Huỳnh Nguyễn Thái Sơn
Huỳnh Nguyễn Thái Sơn Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách Tớ học lập trình - Làm quen với lập trình Scratch
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Lập trình ngầu hết sảy
ftb score rating icon 9.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng - Thanh Hà Books HCM
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 lập trình buzzer

Sách Tớ học lập trình - Làm quen với lập trình Scratch

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cẩm nang hướng dẫn hoàn chỉnh và đơn giản nhất dành cho bạn trẻ bắt đầu học lập trình Ngôn ngữ lập trình Scratch đặc biệt phù hợp cho bạn trẻ mới học, vì tính tương tác trực quan, đồ họa sống động, ra sản phẩm liền tay mà vẫn đảm bảo khoa học và liên thông tri thức sau này. Chỉ cần nắm và kéo các khối lệnh đầy màu sắc có sẵn để lắp ghép thành một kịch bản điều khiển các đối tượng trên màn hình. Không có những dòng lệnh logic khô cứng và dễ lỗi, những khái niệm kỹ thuật khó hiểu, những quy tắc luật lệ chằng chịt và mệt mỏi trong các ngôn ngữ lập trình kiểu người lớn. #sachchocon Công ty phát hành Nhã Nam Nhà xuất bản Thế giới Tác giả Nhiều Tác Giả Số trang 200 Ngày xuất bản 09
Xem thêm

Sách - Lập trình ngầu hết sảy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Rob Hansen Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 20.5 x 1.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả Đinh Trần Tuấn Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 113 GIỚI THIỆU SÁCH Lập trình ngầu hết xảy! giống như một chú thỏ uyên bác và vui tính sẽ dẫn đường cho bạn đi vào xứ sở bí ẩn và kỳ diệu của máy vi tính, gặp gỡ những nguyên lý cơ bản nhất như hệ nhị phân, cách thức con chip máy tính hoạt động, đến vô số thứ hay ho khác mà máy vi tính thực hiện qua những mã lệnh. Bạn còn được đưa tới thế giới của robot, trí tuệ nhân tạo và đi lên cả những đám mây (điện toán). Tiếp đó, bạn sẽ được làm quen với những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay, đó là Scratch và Python, và biết cách ra lệnh cho máy tính tạo ra các trang web, trò chơi và ứng dụng, thậm chí chế tạo cả robot hay phương tiện tự hành, với sự trợ giúp của các thiết bị tiện lợi như Raspberry Pi. Giống như mọi thế giới phiêu lưu kỳ thú khác, vương quốc nhị phân cũng có những con quái vật đáng sợ và khó chịu, nhưng nếu chinh phục được chúng thì cảm giác thật là ngầu! Hãy cầm sách lên, cùng chiến đấu với những con bọ máy tính và đám mã spaghetti, mở đường đến với tương lai đầy hứa hẹn của Vạn vật kết nối
Xem thêm

Sách - Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng Lập trình cấu trúc là phương pháp tổ chức, phân chia chương trình thành các hàm, thủ tục. Chúng được dùng để xử lý dữ liệu nhưng lại tách rời các cấu trúc dữ liệu. Lập trình hướng đối tượng dựa trên việc tổ chức chương trình thành các lớp. Khác với hàm và thủ tục, lớp là một đơn vị bao gồm cả dữ liệu và các phương thức xử lý. “Giáo trình C++ & lập trình hướng đối tượng” trình bày một cách hệ thống các khái niệm của lập trình hướng đối tượng được cài đặt trong C++ như lớp, đối tượng, sự thừa kế, tính tương ứng bội và các khả năng mới trong xây dựng, sử dụng hàm như đối tham chiếu, đối mặc định, hàm trùng tên, hàm toán tử. “Giáo trình C++ & lập trình hướng đối tượng” gồm 13 chương và 5 phụ lục được trình bày khá khoa học. Ngoài ra, cuốn sách còn đề cập đến một số vấn đề còn ít được biết đến như cách xây dựng hàm với số đối bất định trong C cũng sẽ được giới thiệu. ****----**** Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Tác giả Phạm Văn Ất, Lê Trường Thông Nhà xuất bản NXB Bách Khoa Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 496 Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 16 x
Xem thêm

Toàn quốc- [E-voucher] FULL khóa học CNTT - Lập trình FULLSTACK với ANGULAR - PHP - MYSQL UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸KHÓA HỌC CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN? Hướng dẫn học viên Học và làm Lập trình Fullstack với ngôn ngữ Angular JS một cách bài bản, đơn giản và ứng dụng được ngay. Có nền tảng để tiệp cận và bắt kịp xu hướng Angular JS mới nhất ❓❓❓BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC? - Làm chủ kiến thức lập trình backend với Angular JS. - Cung cấp đủ thời lượng để bạn có thể hiểu được bản chất của việc lập trình Fullstack với ngôn ngữ Angular js - Tự mình xây dựng được một trang web sử dụng ngôn ngữ Angular JS. - Cung cấp kiến thức cơ bản qua bài thực hành đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty lập trình web hiện nay - Đưa bạn tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, giúp bạn tự tin khi đi phỏng vấn. - Có nền tảng kiến thức về ngôn ngữ Angular JS để bạn bắt kịp với các phiên bản mới nhất của ngôn ngữ Angular JS 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Giới thiệu khóa học Phần 2: Cài đặt cơ bản Phần 3: Chạy ứng dụng angular đầu tiên Phần 4: Thực hành với Scope và Controller trong Angular js Phần 5: Học Angular js qua bài tập thực hành Phần 6: Học cách viết backend theo phương pháp single-page web app sử dụng Angular js Phần 7: Tổng kết ứng dụng và giới thiệu phương pháp xử lý dữ liệu Phần 8: Tạo dữ liệu trong Mysql và viết API cho Angular js Phần 9: Kết nối Angular js với Mysql qua API Phần 10: Hoàn thiện ứng dụng Angular js - Mysql đầu tiên Phần 11: Tích hợp Angular Material Phần 12: Giới thiệu phương pháp lập trình single-page web app sử dụng Route Phần 13: Hoàn thiện ứng dụng đầu tiên sử dụng Route kết nối cơ sở dữ liệu qua http Phần 14: Giơi thiệu project Single-page web app số 2 Phần 15: Phần route và phân tích dữ liệu Phần 16: Làm quen với phương pháp lập trình backend bằng Angular Phần 17: Xử lý các phần giao diện trang contact và trang liên hệ Phần 18: Tổng kết phần 1 Angular Phần 19: Học sử dụng thư viện angular cho lập trình backend Phần 20: Ba bước cơ bản để sử dụng một thư viện Phần 21: Sử dụng thư viện ui select 🔸VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN ĐỨC VIỆT Tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội, khóa 49, khoa Công nghệ phần mềm. Giảng viên Thiết kế web tại FPT - Arena. Nguyễn Đức Việt Với 5 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực thiết kế web, anh đã đào tạo hàng nghìn học viên đã tốt nghiệp và làm việc trong lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là thiết kế web chuyên nghiệp. 🔸Bố cục bài giảng Thời lượng: 13 giờ 34 phút Giáo trình: 100 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng (FREESHIP) 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 30/09/2030 🔸 Các điều kiện & điều khoản: - Địa điểm áp Toàn quốc - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn. #khóa_học_online, #Học_online, #unica, #khoahoccongnghethongtin #khoahoclaptrinh #khoahoclaptrinhonline #hoclaptrinh #hoclaptrinhonline #congnghetho
Xem thêm

Sách - Người Máy Thông Minh - Thiết Kế Lập Trình

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Người Máy Thông Minh - Thiết Kế Lập Trình Tác giả: Nhiều tác giả Người dịch: Nguyễn Văn Chử Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội Năm xuất bản: 2020 ISBN/ISSN: 9786049892721 Kích thước: 16 x 24cm Số trang: 152 Nội dung: Nhân loại đang bước sang kỷ nguyên mới - trí tuệ nhân tạo công nghệ 4.0. Mỗi ngành khoa học, mỗi quốc gia và toàn cầu đang không ngừng nỗ lực sáng tạo để phát triển xu hướng tất yếu của cuộc cách mạng tiến bộ này. Xuất phát từ đòi hỏi thực tế khách quan, tập thể tác giả đã đầu tư nghiên cứu hệ thống hoàn chỉnh những kiến thức mới thống nhất giữa lý luận và thực tiễn để xuất bản bộ sách " Người máy thông minh" gồm ba tập: Người máy thông minh - Thiết kế lập trình; Người máy thông minh - ứng dụng cơ bản; Người máy thông minh - Kỹ năng cơ bản. Đây là bộ giáo trình chuyên ngành kỹ thuật và công nghệ ứng dụng mới nhất về khoa học thiết kế, vận hành, ứng dụng người máy công nghiệp, hoàn chỉnh, đặc sắc, tiên tiến trong sản xuất số hóa tự động, tăng nhanh sự tương tác thông minh giữa người và người
Xem thêm

Sách - Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Huy Hoang Bookstore Tác giả Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản 03-2018 Kích thước : 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 440 SKU 2147399986992 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội GIỚI THIỆU SÁCH Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao được hình thành qua nhiều năm giảng dạy của các tác giả. Ngôn ngữ lập trình C là một môn học cơ sở trong chương trình đào tạo kỹ sư, cử nhân tin học của nhiều trường đại học. Ở đây sinh viên được trang bị những kiến thức cơ bản nhất về lập trình, các kỹ thuật tổ chức dữ liệu và lập trình căn bản với ngôn ngữ C. Để đáp ứng nhu cầu học tập ngôn ngữ lập trình C của sinh viên cũng như nhu cầu về tài liệu cho mọi người trong nhiều ngành khoa học và kỹ thuật cần nghiên cứu C để giải quyết các bài toán của mình, tác giả biên soạn cuốn sách này. Nội dung cuốn sách là tập hợp một cách có chọn lọc các bài giảng của các tác
Xem thêm

Toàn quốc- [E-voucher] FULL khóa học LẬP TRÌNH - Học thiết kế web từ cơ bản đến nâng cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? Làm chủ thao tác và điều hướng thiết kế, xây dựng website phù hợp Thiết kế website chuẩn SEO Một số thủ thuật trong Photoshop đỉnh cao Tự phân tích hệ thống, xây dựng website với độ phức tạp cao Tích hợp các nội dung Multimedia như Flash, Music, Video vào website Xây dựng các website phức tạp như bán hàng, tin tức, sàn Bất động sản ... 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Giới thiệu tổng quan về website Phần 2: Tìm hiểu các nhóm công cụ làm việc ứng dụng trong thiết kế website Phần 3: Adjustments color - Chỉnh sửa và Blend màu cho hình ảnh Phần 4: Hiệu ứng Layer Style Phần 5: Cấu trúc thiết kế web doanh nghiệp Phần 6: Thiết kế giao diện website theo nghành nghề Phần 7: Thiết kế giao web Mobile, web responsive Phần 8: Tất cả kiến thức cơ bản về web Phần 9: Một số tính năng - thủ thuật trong Photoshop 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN VŨ NGỌC ĐĂNG Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: Thiết kế in lưới (in lụa), thiết kế in offset, thiết kế quảng cáo, thiết kế giao diện website... đã thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ cho nhiều công ty và tập đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân Hàng Tm Cp Đông Nam Á (Seabank)... Hiện giảng viên Vũ Ngọc Đăng đang là giám đốc trung tâm đào tạo của một website trực tuyến về học thiết kế đồ họa. 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 08 giờ 33 phút Giáo trình: 59 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - FREESHIP TOÀN QUỐC 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn #Unica #voucher #evoucher #khaohoconline #khoahoctructuyen #hoconline #thietke #thietkedohoa #khoahocth
Xem thêm

Sách – bài tập lập trình cơ bản với ngôn ngữ Python (Trần Thông Quế)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách – bài tập lập trình cơ bản với ngôn ngữ Python (Trần Thông Quế) Tác giả: Trần Thông Quế NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Phát hành: Đông Nam Bìa sách: Bìa mềm Khổ sách: 17x24cm Số trang: 194 Năm xuất bản: 2020 Python là ngôn ngữ lập trình xu thế của thời đại. Ở Việt Nam hiện nay, bộ giáo dục và đào tạo đã quyết định Python là một trong hai ngôn ngữ học lập trình bắt buộc (Python hoặc Cpp) đối với học sinh và sinh viên. Giống như các ngôn ngữ Java, C hay Cpp, Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, Python là ngôn ngữ thông dịch. Điều ấy có nghĩa là việc biên dịch không cần thiết phải có trước khi chạy chương trình như C, Cpp. MỤC LỤC BÀI 1: BẮT ĐẦU VỚI PYTHON BÀI 2: CÁC LỆNH RẼ NHÁNH (CÁC LỆNH CHUYỂN ĐIỀU KHIỂN) BÀI 3: CÁC LỆNH LẶP BÀI 4: CÁC KIỂU DỮ LIỆU CÓ CẤU TRÚC CỦA PYTHON: LIST, LIST OF LIST, DICTIONARY, TUPLE, SET BÀI 5: XỬ LÝ SỐ HỌC VỚI MODULE MATH TRONG PYTHON BÀI 6: HÀM NGƯỜI DÙNG TỰ ĐỊNH NGHĨA BÀI 7: HÀM LAMBDA, MAP(), FILTER() CỦA PYTHON BÀI 8: ĐỆ QUY (RECURSION) BÀI 9: MODULE BÀI 10: DỮ LIỆU KIỂU STRING (XÂU KÝ TỰ, GỌI TẮT: XÂU) BÀI 11: DỮ LIỆU KIỂU FILE (TỆP TIN) BÀI 12: ĐỐI TƯỢNG VÀ LỢP (OBJECT AND CLASS) BÀI 13: BÀI TẬP MỞ ĐẦU VỀ ĐỒ HỌA TRONG PYTHON BÀI 14: CANVAS TRONG PYTHON BÀI 15: GIAO DIỆN ĐỒ HỌA NGƯỜI DÙNG Nhà sách kinh tế trân trọng giới thiệu! Nhà Sách Kinh Tế trân trọng giới thi
Xem thêm

Sách - Combo 2 cuốn "Người Trong Muôn Nghề: Ngành IT có gì" + "DevUP - Phát triển toàn diện sự nghiệp lập trình viên"

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách "Người Trong Muôn Nghề: Ngành IT có gì" - GIỚI THIỆU SÁCH: "Học công nghệ thông tin rồi đi lắp máy tính với cài win dạo à?" "Lập trình khó lắm, chắc phải siêu sao toán mới học được." "Làm kỹ sư công nghệ lương nghìn đô như bỡn!" Đó chắc hẳn là những câu hội thoại, những lời đánh giá mà các bạn đang học/làm Công nghệ thông tin (CNTT) gặp phải ít nhất 1 lần trong đời, còn những người không theo học/làm CNTT từng nghĩ đến ít nhất 1 lần trong đời (trung thực với bản thân và thừa nhận đi!). Trong quá trình thực hiện bộ sách hướng nghiệp cho các bạn trẻ, chúng tôi cũng không ngừng trăn trở: Ngành CNTT có thật sự như vậy không? Những cuốn sách về CNTT hiện có trên thị trường thường là tài liệu nặng tính kỹ thuật dành cho dân chuyên ngành, hoặc những bài viết ngắn với thông tin khá chung chung. Vậy những bạn trẻ và các bậc phụ huynh đang quan tâm, muốn tìm hiểu về ngành CNTT biết đọc gì đây? Đó là lý do cuốn sách bạn đang cầm trên tay ra đời. “Người trong muôn nghề: Ngành IT có gì?” là: - Cuốn sách đầu tiên trên thị trường đem đến bức tranh toàn cảnh, định hướng nghề nghiệp và trả lời câu hỏi "ngành IT là gì" cũng như lộ trình phát triển của các vị trí phổ biến trong lĩnh vực này. - Cuốn sách đầu tiên giúp bạn hiểu ngành CNTT không chỉ dừng ở chiếc máy tính hay những dòng code khô khan mà còn rất nhiều những câu chuyện thú vị khác: thiết kế, làm sản phẩm, làm game, làm ứng dụng di động, làm web, gặp gỡ và giao tiếp khách hàng... - Cuốn sách đầu tiên “phá vỡ” các định kiến như: Làm CNTT chỉ toàn những kẻ nhút nhát, “đầu to mắt cận” hay Nghề này không dành cho con gái. Bạn sẽ thấy, dân IT cũng bạo dạn đi Tây đi Tàu “chinh chiến” thật oách, thấy ngành này chẳng hề khô khan chút nào qua góc nhìn của một người vợ có chồng là lập trình viên, và thấy các bạn nữ cũng không thua kém cánh đàn ông về khoản công nghệ nếu thật sự yêu thích. Nội dung sách chia làm 3 chương: - Chương 1: Tổng quan ngành IT Cung cấp thông tin cơ bản về các vị trí nghề nghiệp, mức thu nhập trung bình và những môi trường làm việc đặc thù trong ngành. Ngoài ra, bạn còn được đế - Chương 2: Muôn nẻo đường nghề Đi sâu vào từng vị trí việc làm cụ thể thông qua trải nghiệm thực tế của những người trong ngành, như: Đặc điểm, vai trò của từng loại công việc; Các kiến thức, kỹ năng các bạn cần chuẩn bị và những bài học, kỷ niệm vui, buồn trong nghề. - Chương 3: Hành trang vào ngành Những “trang bị" cần thiết cả về mặt thái độ, tâm lý lẫn kiến thức để bạn có thể phát huy tối đa khả năng trong hành trình chinh phục thế giới công nghệ. Nếu bạn đang vướng mắc với câu hỏi: “Liệu mình có nên chọn ngành CNTT?”, đây là cuốn sách dành cho bạn. *** - Tác giả: Nhóm tác giả Spiderum - Số trang: 208 - Ngày xuất bản: 25/06/2020 ______________________________ Sách "DevUP - Phát triển toàn diện sự nghiệp lập trình viên" - GIỚI THIỆU SÁCH: Lập trình viên (Developer) cần phải làm gì để có một sự nghiệp phát triển toàn diện, bền vững? Ngành IT đang đối mặt với những thay đổi chưa từng có. Những gì chúng ta chắc chắn vào 5 năm trước, giờ đây đang bị thử thách: Từ “cơn bão” của AI, những ứng dụng mới của các ngôn ngữ lập trình cho đến sự xuất hiện của đa dạng nền tảng công nghệ. Cuốn sách này, vì vậy ra đời với mong muốn giải đáp câu hỏi “Cần phải làm gì? và “Làm như thế nào?” cho những LTV “bình thường” - những người muốn tốt và tốt hơn từng ngày, không phải những LTV siêu hạng hay những người muốn nhanh chóng nhảy cóc tới đỉnh tháp thành công. Cuốn sách cung cấp một mô hình giúp lập trình viên đi đường xa bằng cách quay lại những nguyên lý cơ bản: [DevUP = Dilemmas + Experiment + Valuation + Unlearn + Performance] AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY - Người trẻ còn đang phân vân liệu rằng mình có phù hợp với ngành CNTT; - Lập trình viên mới bước chân vào nghề; - Lập trình viên có kinh nghiệm muốn bứt phá và xây dựng sự nghiệp cho bản thân mình; - Các nhà quản lý. LẬP TRÌNH VIÊN KỲ CỰU NÓI GÌ VỀ SÁCH: - Khánh DAO, Head of Software development @ Pixelz. "Thật lòng mà nói, đây không phải là một cuốn sách dễ đọc. Nó không phải để đọc một lần rồi thôi - nó đòi hỏi bạn phải tư duy cùng nó, ăn ngủ cùng nó, và chiêm nghiệm cùng nó. Nó đến từ những đêm dài debug, những email chửi mắng, những yêu cầu có một không hai của khách hàng, những giải pháp phải đập đi làm lại, những lần tranh thủ ngồi code trong lúc chờ máy bay ở một phương trời xa lạ. Nó đến từ những lần server quá tải, những dòng lệnh điên rồ, những ly cafe thay cơm, và cả những lần trễ hẹn với người thương." *** - Tác giả: Nguyễn Hiển - Số trang: 204 - Ngày xuất bản: 16/12
Xem thêm

Sách - Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản & nâng cao Nội dung cuốn sách gồm 2 phần: Phần cơ sở (10 chương đầu) giới thiệu các khái niệm cơ bản như: hằng và biến, biểu thức, hàm đệ quy, con trỏ hàm, cấu trúc, danh sách móc nối, kỹ thuật đồ họa và tổ chức tệp,… Phần nâng cao (5 chương còn lại và một vài vấn đề khó ở cuối chương 6, 7, 9, 10). Bạn đọc có thể tìm thấy ở đây nhiều vấn đề bổ ích và lý thú như: Kỹ thuật tạo ảnh chuyển động, in ảnh từ màn hình đồ họa, chơi nhạc trên máy, kiến trúc bộ nhớ 8086 và cách truy cập trực tiếp vào bộ nhớ, sử dụng các chức năng sâu của DOS và BIOS, điều khiển chuột, cách lập hàm xử lý ngắt và chương trình thường trú, thay đổi chức năng các phím. Trong sách còn đưa vào hơn 200 hàm chuẩn chọn lọc của Turbo C, đủ để bạn đọc tiện tra cứu và sử dụng. Các vấn đề lý thuyết được minh họa trên nhiều chương trình chọn lọc đã thử nghiệm trên máy. Cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật nói chung, ngành Công nghệ Thông tin nói riêng đã và đang thâm nhập vào thực tiễn của mọi lĩnh vực trong cuộc sống và hoạt động của con người, trong đó công nghệ lập trình cũng không ngừng phát triển và ngày một ứng dụng rộng rãi hơn.Trong các ngôn ngữ lập trình, ngôn ngữ lập trình C từ lâu đã trở thành ngôn ngữ phổ biến vì tính đa dụng và linh hoạt của nó. Từ một nhà lập trình có tên tuổi cho đến một sinh viên công nghệ thông tin hoặc người yêu thích công nghệ thông tin đều không thể phủ nhận khả năng giải quyết vì xử lý nhanh một bài toán, từ đơn giản đến phức tạp, trên nhiều lĩnh vực khác nhau của ngôn ngữ C. Để đáp ứng nhu cầu mong muốn của nhiều bạn đọc, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông trân trọng giới thiệu cuốn sách “Giáo trình Kỹ thuật lập trình C: Cơ sở và nâng cao” của PGS. TS Phạm Văn Ất, một tên tuổi quen thuộc với bạn đọc yêu thích ngôn ngữ C. ****-----**** Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Bách Khoa Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 440 Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 16 x
Xem thêm

Toàn quốc- [E-voucher] FULL khóa học CNTT - Lập trình Android từ cơ bản đến thành thạo UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

🔸KHÓA HỌC CÓ GÌ? Quy trình thiết kế ứng dụng Android trên Android Studio; Các đối tượng cơ bản trong Android; Đối tượng Form; Tìm hiểu về đối tượng Seekbar Xử lý các vấn đề về thời gian Animation và game bằng Animation Chạy quảng cáo Admob và Publish ứng dụng... Xây dựng ứng dụng Clone ❓❓❓BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ - Có được kiến thức nền tảng nhất về ngôn ngữ lập trình Java và ứng dụng thực tế với hệ điều hành Android - Nắm được quy trình thiết kế ứng dụng Android trên Android Studio - Biết cách xử lý các vấn đề trong quá trình thiết kế ứng dụng Android - Có thể kiếm tiền ngay trong khi học nhờ những dự án do chính tay bạn làm. - Kiếm tiền thông qua các cách chạy quảng cáo AdMob , Aripush hay StartApp - Tự xây dựng nhóm để có thể nhận dự án outsource từ các trang Freelancer - Tìm hiểu phương thức Random; Animation và Game bằng Animation; ListView trong Android... 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Giới thiệu , hướng dẫn cài đặt và ôn tập lập trình Java Phần 2: Quy trình thiết kế ứng dụng Android trên Android Studio Phần 3: Đối tượng cơ bản trong Android Phần 4: Tìm hiểu đối tượng Seekbar Phần 5: Đối tượng Form trong Android Phần 6: Xử lý các vấn đề về thời gian Phần 7: Tìm hiểu phương thức Random Phần 8: Tìm hiểu Animation và Game bằng Animation Phần 9: Tìm hiểu ListView trong Android Phần 10: Media và Intent trong Android Phần 11: Xây dựng ứng dụng Clone Mp3.Zing.Vn Phần 12: Thao tác với tập tin Phần 13: Text – Speech – Record Phần 14: Tìm hiểu XML và Json Phần 15: Tìm hiểu thư viện Volley Phần 16: Toàn tập với SQLite Phần 17: Webservice - Xây dựng cửa hàng bán quần áo 🔸VỀ GIẢNG VIÊN VŨ QUỐC TUẤN Giảng viên Vũ Quốc Tuấn hiện là Founder trung tâm Quoctuan.info chuyên đào tạo lập trình di động Android , lập trình di động iOS và lập trình website PHP & MySQL chất lượng và uy tính nhất TP.HCM Anh có hơn 8 kinh nghiệm trong mảng lập trình bao gồm : lập trình di động và lập trình website 🔸Bố cục bài giảng Thời lượng: 29 giờ 50 phút Giáo trình: 104 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng (FREESHIP) 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 1 năm 🔸 Các điều kiện & điều khoản: - Địa điểm áp Toàn quốc - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn. #khóa_học_online, #Học_online, #unica, #khoahocCNTT #CNTT #laptrinh #laptrinhandroid #hoclaptrinhandroid #hoclaptrinhandroido
Xem thêm

SÁCH: Lập trình quỹ đạo cuộc đời: hệ tư duy, triết học thực dụng và các sự thật - Tác giả Kiên Trần

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Năm xuất bản: 2019 Tác giả: Kiên Trần Số trang: 280 NXB: Hồng đức Đây không phải sách phát triển bản thân. Đây là sách giúp bạn am hiểu bản thân và lập trình nên Quỹ Đạo Cuộc Đời cho riêng bạn. Bạn không thể phát triển nếu bạn không am hiểu cách bản thân bạn và xã hội vận hành. Đúng vậy, nhiều sách trên thị trường hiện nay xem bạn giống như robot – có thể huy động sự kiên nhẫn, động lực, ý chí, sức mạnh theo ý muốn. Sai sai sai. Họ khuyên bạn trở thành người tốt, liêm khiết (integrity) nhưng họ chỉ dừng lại ở giáo điều. Sai sai và sai. Kết quả là sau khi đọc xong, bạn quên 90% nội dung và tự hỏi tại sao quỹ đạo cuộc đời không thay đổi. Bạn thấy hay nhưng không hoàn toàn bị thuyết phục. Lập trình Quỹ Đạo Cuộc Đời đem đến cho bạn những hệ tư duy khiến bạn hiểu vấn đề một cách tường tận qua những ví dụ và lập luận logic. Bạn có cơ hội được đi sâu khám phá bản chất của mọi hành vi. Mình muốn bạn trước khi phát triển bản thân, có thể nhận thức được mọi thứ rõ như ban ngày. Đọc vị được chính bạn, sau đó đến người khác và các chiến thuật tồn tại ở cái thế kỷ XXI hỗn loạn này. Hãy mang cuốn sách này bên bạn và xem nó như một người bạn. Nhất là những khi bạn cảm thấy tội lỗi, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Nó là cuốn cẩm nang giúp bạn tìm ra lý do tại sao bạn có những cảm xúc đấy. Nó giúp bạn hiểu bản thân bạn hơn. Mình muốn bạn hãy xem cuốn sách này mới chỉ là sự bắt đầu. Đã đến lúc bạn tự lập trình nên quỹ đạo cuộc đời của chính bạn dựa trên những hệ tư duy bạn lĩnh hội được trong Lập trình Quỹ Đạo Cuộc Đời. Một lần nữa, cảm ơn bạn. Quỹ Đạo Cuộc Đời là của bạn, hãy tận hưởng việc lập trình nó mỗi
Xem thêm

Sách - Giáo trình kỹ thuật lập trình hướng đối tượng bằng C++ ( giáo dục )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Sách Đại Học - Dạy Nghề Ngày xuất bản 2016 Tác giả Nguyễn Tuấn Anh Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 Khổ sách 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam GIỚI THIỆU SÁCH Ngôn ngữ C++ là ngôn ngữ lập trình vạn năng được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngôn ngữ C++ có cả sự mềm dẻo của Ngôn ngữ C và những điểm mạnh của một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Hiện nay, trên các hệ điều hành thông dụng như Windows, Linux/Unix, … ngôn ngữ C++ được coi là ngôn ngữ chuẩn cho các nhà phát triển phần mềm. Trong các trường đại học khoa học, các trường đại học kỹ thuật và công nghệ, ngôn ngữ C++ được chọn làm ngôn ngữ để giảng dạy lập trình hướng đối tượng và xây dựng các phần mềm ứng d
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Các thông số của FX3U-24MT board: - Phần mềm lập trình: GX Developer Or GX Works2 - Số đầu vào: 14 - X0-X5 đầu vào tốc độ cao, có thể đọc encoder, giá trị mặc định là 12K - Số đầu ra: 10 - Loại output: Transistor output - Điện áp nguồn: 24VDC - Output current: 1A - Analog input: 3 kênh 0-10 V và 3 kênh 0-20 mA (4-20mA) - Analog output: 2 kênh 0-10V - High Speed Counting: 6 kênh 12K - Pulse Output: 4 Channels 100K 4 Channels 12K - Memory Capacity: 8,000 Steps - Hỗ trợ kết nối Text Screen - Hỗ trợ kết nối HMI - Tốc độ kết nối giữa PLC vs PC/Laptop: 38400 - Kích thước: 12.5 * 9 * 3cm * Sản phẩm bao gồm: 1 board PLC FX3U-24MT & 1 cáp Usb to
Xem thêm

Sách DevUP - Phát Triển Toàn Diện Bền Vững Sự Nghiệp Lập Trình Viên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

- GIỚI THIỆU SÁCH: Lập trình viên (Developer) cần phải làm gì để có một sự nghiệp phát triển toàn diện, bền vững? Ngành IT đang đối mặt với những thay đổi chưa từng có. Những gì chúng ta chắc chắn vào 5 năm trước, giờ đây đang bị thử thách: Từ “cơn bão” của AI, những ứng dụng mới của các ngôn ngữ lập trình cho đến sự xuất hiện của đa dạng nền tảng công nghệ. Cuốn sách này, vì vậy ra đời với mong muốn giải đáp câu hỏi “Cần phải làm gì? và “Làm như thế nào?” cho những LTV “bình thường” - những người muốn tốt và tốt hơn từng ngày, không phải những LTV siêu hạng hay những người muốn nhanh chóng nhảy cóc tới đỉnh tháp thành công. Cuốn sách cung cấp một mô hình giúp lập trình viên đi đường xa bằng cách quay lại những nguyên lý cơ bản: [DevUP = Dilemmas + Experiment + Valuation + Unlearn + Performance] > Dilemmas. Để cải thiện hoàn cảnh, chúng ta cần hiểu sự tồn tại của hoàn cảnh. Tại sao quyết định được đưa ra theo hướng này mà không phải theo hướng khác? Thế giới với quá nhiều kết nối, đôi khi không đơn giản với hai màu trắng đen như phép toán logic. Đây là những thế lưỡng nan. > Experiment. Đối với những điều đúng - sai hoặc trắng - đen, lập trình viên chỉ đơn giản là thực hành theo. Những vùng xám không đơn giản như vậy. Nếu cứ phân vân giữa đúng và sai thì chẳng khác nào tự đưa mình vào mối tơ vò. Việc của lập trình viên là xác định sự đúng - sai của vùng xám. Và không gì tốt hơn những thử nghiệm. > Valuation. Đánh giá từng thử nghiệm (evaluation) để biết những gì là đúng hoặc sai. Đánh giá bản thân (valuation) để biết mình đang ở đâu, hoàn cảnh nào sau những đúng sai được tìm thấy. > Unlearn. Đánh giá để biết mình đang ở đâu, khi mình tới đâu thì cần những kiến thức, kỹ năng gì? Từ đó, LTV tiếp tục học tập, bổ sung kiến thức, kỹ năng còn thiếu. > Performance. Những kiến thức, hiểu biết cần được chuyển hoá thành thực hành, hành động hàng ngày một cách đúng đắn. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY - Người trẻ còn đang phân vân liệu rằng mình có phù hợp với ngành CNTT; - Lập trình viên mới bước chân vào nghề; - Lập trình viên có kinh nghiệm muốn bứt phá và xây dựng sự nghiệp cho bản thân mình; - Các nhà quản lý. _____________________________________ MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ CỦA ĐỘC GIẢ: - Sỹ Duy (5 sao) "Tác giả là người có uy tín và có bề dày kinh nghiệm nên cuốn sách được viết với nhiều nhận định, lời khuyên, số liệu ngắn gọn thật đáng tin cậy, không cần quá nhiều câu chuyện kể làm dày cuốn sách. Cảm giác đầu tiên bạn sẽ cảm thấy là ngắn gọn và xúc tích, dễ dàng muốn đọc ngay. Do vậy một người đã trải nghiệm nhiều trong ngành sẽ thấy nhiều điểm chung với tác giả. Tuy nhiên các bạn trẻ hơn muốn mừng tượng thì đã có sẵn các câu hỏi mở và một phần gợi ý viết thêm câu chuyện của mình. Vậy hầu hết mọi người đều phải động não và thấy cuốn sách thật thú vị. Gần như các mục chủ điểm mà tác giả nêu đã bao trọn những niềm trăn trở của đa số LTV, thậm trí là câu chuyện hàng ngày của họ. Số ít LTV siêu sao được đề cập tới điểm thú vị là ở họ đều có phương cách và chút nghệ thuật cân bằng, không phải là đối tượng cần đọc cuốn sách như tác giả đã nêu, nhưng là đối tượng để LTV nói chung học hỏi; họ là những người giải quyết được hầu hết mọi vấn đề và sẽ không cần trăn trở quá nhiều trong cuộc sống, cá nhân như thế tự nhiên phát triển và cũng giúp cho tổ chức mạnh mẽ, bền vững." - Trong Hieu Luu (4 sao) "Một cuốn sách thú vị, nó giúp trả lời những câu hỏi mà cá nhân tôi đã thấy ở nhiều bạn lập trình viên. Khi nào nên chuyển việc? Em nên làm sản phẩm hay outsource? Em có nên tự startup khi chỉ biết công nghệ? Giá trị của em là gì?.... Lập trình viên sẽ trở thành một nghề phổ biến, không còn là cái nghề chỉ dành cho số ít người. Như bao nghề khác, những người làm nghề này cần phải có cái nhìn đầy đủ và toàn diện để có thể xác định con đường đi của mình." CÁC LẬP TRÌNH VIÊN KỲ CỰU NÓI GÌ VỀ SÁCH: - Khánh DAO, Head of Software development @ Pixelz. "Thật lòng mà nói, đây không phải là một cuốn sách dễ đọc. Nó không phải để đọc một lần rồi thôi - nó đòi hỏi bạn phải tư duy cùng nó, ăn ngủ cùng nó, và chiêm nghiệm cùng nó. Nó đến từ những đêm dài debug, những email chửi mắng, những yêu cầu có một không hai của khách hàng, những giải pháp phải đập đi làm lại, những lần tranh thủ ngồi code trong lúc chờ máy bay ở một phương trời xa lạ. Nó đến từ những lần server quá tải, những dòng lệnh điên rồ, những ly cafe thay cơm, và cả những lần trễ hẹn với người thương." - Lê Đôn Khuê –Software Engineer @ BeGroup "Tôi vẫn thường nhận được những câu hỏi của các bạn trẻ ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp xin lời khuyên về định hướng phát triển. Phần lớn những câu hỏi đó qua thời gian, qua trải nghiệm đã được tác giả đúc kết trong cuốn sách này. Tôi tin rằng, những câu chuyện nghề, những bài học và những phân tích mạch lạc sẽ là giúp các bạn trẻ có một cái nhìn và lựa chọn đúng đắn cho con đường sự nghiệp của mình." _____________________________________ - Tác giả: Nguyễn Hiển - Số trang: 204 - Ngày xuất bản: 16/12
Xem thêm

Sách - Hành Trang Lập Trình - Những Kỹ Năng Lập Trình Viên Chuyên Nghiệp Cần Có

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Tri Thức Trẻ Books Tác giả : Vũ Công Tấn Tài Ngày xuất bản : 01-2020 Kích thước : 13.5 x 20 cm Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 300 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Niên --- Tác giả Vũ Công Tấn Tài hiện đang làm việc như một lập trình viên full-stack toàn thời gian trong lĩnh vực phát triển ứng dụng Web và tham gia vào các dự án triển khai hệ thống CI/CD phục vụ cho các yêu cầu nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh công việc chính, tác giả cũng thường tham gia hướng dẫn các lớp học lập trình cũng như tổ chức các buổi chia sẻ kinh nghiệm làm việc cho các bạn sinh viên. Trong suốt quá trình làm việc và tìm kiếm thông tin, tác giả Vũ Công Tấn Tài nhận ra rằng lập trình viên ở Việt Nam khá cô đơn và thiệt thòi: không có nhiều nguồn thông tin bằng tiếng Việt, nếu có thì cũng nằm rải rác ở nhiều nơi, gây ra không ít khó khăn cho nhiều người. Với mong muốn chia sẻ thật nhiều kiến thức, trong cuốn sách này, tác giả sẽ đem đến cho các bạn nhiều điều về nghề lập trình cũng như công việc của những nhà phát triển phần mềm – hay chúng ta vẫn hay gọi là nghề “lập trình v
Xem thêm

Sách - Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng Lập trình cấu trúc là phương pháp tổ chức, phân chia chương trình thành các hàm, thủ tục. Chúng được dùng để xử lý dữ liệu nhưng lại tách rời các cấu trúc dữ liệu. Lập trình hướng đối tượng dựa trên việc tổ chức chương trình thành các lớp. Khác với hàm và thủ tục, lớp là một đơn vị bao gồm cả dữ liệu và các phương thức xử lý. “Giáo trình C++ & lập trình hướng đối tượng” trình bày một cách hệ thống các khái niệm của lập trình hướng đối tượng được cài đặt trong C++ như lớp, đối tượng, sự thừa kế, tính tương ứng bội và các khả năng mới trong xây dựng, sử dụng hàm như đối tham chiếu, đối mặc định, hàm trùng tên, hàm toán tử. “Giáo trình C++ & lập trình hướng đối tượng” gồm 13 chương và 5 phụ lục được trình bày khá khoa học. Ngoài ra, cuốn sách còn đề cập đến một số vấn đề còn ít được biết đến như cách xây dựng hàm với số đối bất định trong C cũng sẽ được giới thiệu. ------ Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Tác giả Phạm Văn Ất, Lê Trường Thông Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 496 ------ #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giáo trình kỹ thuật lập trình C căn bản & nâng cao Cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật nói chung, ngành Công nghệ Thông tin nói riêng đã và đang thâm nhập vào thực tiễn của mọi lĩnh vực trong cuộc sống và hoạt động của con người, trong đó công nghệ lập trình cũng không ngừng phát triển và ngày một ứng dụng rộng rãi hơn.Trong các ngôn ngữ lập trình, ngôn ngữ lập trình C từ lâu đã trở thành ngôn ngữ phổ biến vì tính đa dụng và linh hoạt của nó. Từ một nhà lập trình có tên tuổi cho đến một sinh viên công nghệ thông tin hoặc người yêu thích công nghệ thông tin đều không thể phủ nhận khả năng giải quyết vì xử lý nhanh một bài toán, từ đơn giản đến phức tạp, trên nhiều lĩnh vực khác nhau của ngôn ngữ C. Để đáp ứng nhu cầu mong muốn của nhiều bạn đọc, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông trân trọng giới thiệu cuốn sách “Giáo trình Kỹ thuật lập trình C: Cơ sở và nâng cao” của PGS. TS Phạm Văn Ất, một tên tuổi quen thuộc với bạn đọc yêu thích ngôn ngữ C. Nội dung cuốn sách gồm 2 phần: Phần cơ sở (10 chương đầu) giới thiệu các khái niệm cơ bản như: hằng và biến, biểu thức, hàm đệ quy, con trỏ hàm, cấu trúc, danh sách móc nối, kỹ thuật đồ họa và tổ chức tệp,… Phần nâng cao (5 chương còn lại và một vài vấn đề khó ở cuối chương 6, 7, 9, 10). Bạn đọc có thể tìm thấy ở đây nhiều vấn đề bổ ích và lý thú như: Kỹ thuật tạo ảnh chuyển động, in ảnh từ màn hình đồ họa, chơi nhạc trên máy, kiến trúc bộ nhớ 8086 và cách truy cập trực tiếp vào bộ nhớ, sử dụng các chức năng sâu của DOS và BIOS, điều khiển chuột, cách lập hàm xử lý ngắt và chương trình thường trú, thay đổi chức năng các phím. Trong sách còn đưa vào hơn 200 hàm chuẩn chọn lọc của Turbo C, đủ để bạn đọc tiện tra cứu và sử dụng. Các vấn đề lý thuyết được minh họa trên nhiều chương trình chọn lọc đã thử nghiệm trên máy. ------ Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 440 trang ------ #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách Lập trình với Scratch 3 (Dành cho học sinh 8-14 tuổi)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

“Lập trình với Scratch 3.0” là cuốn sách phiên bản mới của “Lập trình với Scratch 2.0” do VIETSTEM biên soạn. Dành riêng cho học sinh và người học bắt đầu làm quen với môn lập trình kéo thả. Thực hành - Trải nghiệm - Trực quan vẫn là phương pháp được áp dụng trong cách viết sách. Đặc biệt “Lập trình với Scratch 3.0” phù hợp cho các đơn vị, tổ chức giáo dục làm tài liệu giảng dạy cho học sinh. ****Mục đích cuốn sách Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình kéo thả phổ biến nhất thế giới cho học sinh phổ thông, Scratch 3.0 (phiên bản mới, phát hành năm 2019). Cuốn sách kế thừa hoàn toàn những quan điểm về nội dung, cách trình bày của cuốn sách “Lập trình với Scratch” xuất bản năm 2016 tại NXBGD (viết cho phiên bản Scratch 2.0), đồng thời bổ sung những thông tin mới về giao diện, cách lập trình cũng như các khối lệnh của phiên bản Scratch 3.0. Giúp người học nhanh chóng làm chủ hoàn toàn cách sử dụng Scratch 3.0 thông qua từng bước hướng dẫn thiết kế và lập trình ra 05 chương trình mẫu theo cấp độ từ dễ đến khó. Trên cơ sở đó người học có thể tự tạo ra các ứng dụng trò chơi, ứng dụng hỗ trợ học tập nghiên cứu hoặc đơn giản như làm tấm thiệp hay bộ phim hoạt hình, tùy theo trình độ cũng như ý tưởng của riêng mình. *****Tầm quan trọng của bộ môn lập trình kéo thả Cuốn sách được xuất bản điện tử và chia sẻ công khai bản PDF nhằm mục đích đồng hành và dẫn dắt các em tiến tới kỷ nguyên mới, kỷ nguyên 4.0 - thời đại của robot và trí tuệ nhân tạo phát triển. Trong thời đại này, lập trình không chỉ là môn học thiết yếu mà còn là kỹ năng cơ bản và cũng được đánh giá quan trọng không khác gì kỹ năng đọc và viết. Lập Trình đang trở thành một môn học mới và được phổ cập tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. *****Nội dung cuốn sách “Lập trình với Scratch 3.0” Nội dung chính của cuốn sách gồm 5 chương và 3 phần phụ lục Chương 1: Phần mềm Scratch 3.0 Trong chương này các bạn sẽ được tìm hiểu về giao diện, cách phân chia các khu vực trên giao diện, hướng dẫn sử dụng các công cụ, cách thêm nhân vật và thay đổi phông nền cho chương trình, những điều khác biệt của phần mềm Scratch 3.0, sau đó tạo dự án đơn giản từ các lệnh cơ bản trong phần mềm Scratch 3.0. Chương 2: Thiệp sinh nhật Trước khi bắt đầu lập trình, các bạn sẽ được hướng dẫn và tạo hình các đối tượng đơn giản ở trong bài như tạo nền hay vẽ chong chóng, sau đó học các kiến thức lập trình như vòng lặp, cách di chuyển, đổi màu và tạo bản sao các nhân vật, để các đối tượng hoạt động, từ đó hoàn thiện một chiếc thiệp sinh nhật động đặc sắc và thú vị. Chương 3: Đồng hồ Trong chương này, các bạn sẽ tìm hiểu về cấu tạo cơ bản của một chiếc đồng hồ kim và tìm ra quy luật hoạt động của các kim, sau đó ôn luyện các kiến thức về vòng lặp và các lệnh phép toán, từ đó lập trình sao cho các kim hoạt động giống như một chiếc đồng hồ kim ngoài đời thực. Chương 4: Đường lên đỉnh Olympia Trong chương 4, các em sẽ ôn lại các kiến thức và tìm hiểu thêm về biến, cách sử dụng biến, từ đó từng bước lập trình để doraemon đặt câu hỏi và người chơi sẽ có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi để đưa Nobita chinh phục đỉnh Olympia. Chương 5: Bảo vệ đảo Nội dung của dự án đó là các em sẽ hoàn thiện 1 trò chơi, người chơi sẽ có nhiệm vụ bắn các tàu địch muốn tiến tới xâm chiếm 2 hòn đảo. Qua chương này, các em sẽ học được cách điều khiển bản sao di chuyển, tính điểm cho chương trình và cách lập trình sao cho đối tượng hướng tới mục tiêu nhất định. Phụ lục 1: Mô phỏng mạch điện Phụ lục 2: Ứng dụng dịch ngôn ngữ Phụ lục 3: Hàm, thủ tục trong lập trình * Tác giả: Nguyễn Hữu Hưng * Ngày xuất bản: 2020 * Số trang: 202
Xem thêm

Sách - Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng Lập trình cấu trúc là phương pháp tổ chức, phân chia chương trình thành các hàm, thủ tục. Chúng được dùng để xử lý dữ liệu nhưng lại tách rời các cấu trúc dữ liệu. Lập trình hướng đối tượng dựa trên việc tổ chức chương trình thành các lớp. Khác với hàm và thủ tục, lớp là một đơn vị bao gồm cả dữ liệu và các phương thức xử lý. “Giáo trình C++ & lập trình hướng đối tượng” trình bày một cách hệ thống các khái niệm của lập trình hướng đối tượng được cài đặt trong C++ như lớp, đối tượng, sự thừa kế, tính tương ứng bội và các khả năng mới trong xây dựng, sử dụng hàm như đối tham chiếu, đối mặc định, hàm trùng tên, hàm toán tử. “Giáo trình C++ & lập trình hướng đối tượng” gồm 13 chương và 5 phụ lục được trình bày khá khoa học. Ngoài ra, cuốn sách còn đề cập đến một số vấn đề còn ít được biết đến như cách xây dựng hàm với số đối bất định trong C cũng sẽ được giới thiệu. -----***----- Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Tác giả Phạm Văn Ất, Lê Trường Thông Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 496 trang/ 1 quyển ------ #sách , #sáchvănhọc-tiểuthuyết, #lightnovel, #diệplạcvôtâm, #bts, #bạnđắtgiábaonhiêu, #sáchbts, #sáchđammỹ, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Excel Nâng Cao - Lập Trình Vba Trong Excel

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách - Excel Nâng Cao - Lập Trình Vba Trong Excel Tác giả Phạm Quang Huy, Phạm Quang Huấn Nhà xuất bản NXB Thanh Niên Đơn vị phát hành Công ty TNHH Thương Mại STK Ngày xuất bản 11-2020 Số trang 456 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung Giáo trình gồm 2 phần: Lý thuyết và Thực hành VBA. Nội dung giới thiệu khai thác sức mạnh Excel với VBA, sự khác biệt giữa VBA và Basic, tham chiếu đến các Range, vòng lặp và điều khiển dòng, các công thức kiểu R1C1, tạo và vận dụng các tên trong VBA, lập trình sự kiện,...và các bài tập thực hành về tạo một Macro, Mgsbox, về đối tượng Workbook và Worksheet, các biến, các lệnh, lỗi Macro, xử lý chuỗ
Xem thêm

Sách - Tớ Học Lập Trình - Làm quen Với Python [Nhã Nam]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Louie Stowell và Rosie Dickins Dịch giả: Mai Thành Trung Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 96 Kích thước: 19 x 24 cm Ngày phát hành: 03-01-2020 Sách hướng dẫn lập trình cho các bạn mới học cách dùng ngôn ngữ máy tính Python. Chỉ dẫn từng bước để bạn biết cách lập trình, tạo trò chơi, vẽ và làm đủ trò hay ho với Python. Chú giải các thuật ngữ máy tính đầy đủ và rõ ràng ở cuối sách. Thật nhiều trang web hữu ích để bạn tìm hiểu thêm trên mạng và tải về các mã lệnh cần thiết. Sách dành cho lứa tu
Xem thêm

Sách - Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Giáo Trình C++ và lập trình hướng đối tượng - Lập trình cấu trúc là phương pháp tổ chức, phân chia chương trình thành các hàm, thủ tục. Chúng được dùng để xử lý dữ liệu nhưng lại tách rời các cấu trúc dữ liệu. Lập trình hướng đối tượng dựa trên việc tổ chức chương trình thành các lớp. Khác với hàm và thủ tục, lớp là một đơn vị bao gồm cả dữ liệu và các phương thức xử lý. “Giáo trình C++ & lập trình hướng đối tượng” trình bày một cách hệ thống các khái niệm của lập trình hướng đối tượng được cài đặt trong C++ như lớp, đối tượng, sự thừa kế, tính tương ứng bội và các khả năng mới trong xây dựng, sử dụng hàm như đối tham chiếu, đối mặc định, hàm trùng tên, hàm toán tử. “Giáo trình C++ & lập trình hướng đối tượng” gồm 13 chương và 5 phụ lục được trình bày khá khoa học. Ngoài ra, cuốn sách còn đề cập đến một số vấn đề còn ít được biết đến như cách xây dựng hàm với số đối bất định trong C cũng sẽ được giới thiệu. ~!~!~!~!~!!~!~!~!~!~ Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Tác giả Phạm Văn Ất, Lê Trường Thông Nhà xuất bản NXB Bách Khoa Hà Nội Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 496 trang ~!~!~!!~!~!~ #sáchkhoahọckỹthuật, #sách_văn_học, #sách_văn_học_tiểu_thuyết, #sách_văn_hóa_du_lịch, #sách_khoa_học_kỹ_thua
Xem thêm

Sách - Lập Trình Windows Form Và Web Form Với C#

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sách: Lập Trình Windows Form Và Web Form Với C# Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Thanh Niên Công ty phát hành STK Năm xuất bản 2020 Kích thước 17 x 25 cm Số trang 432 Nội dung: "C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng đơn giản, hiện đại, được phát triển bởi Microsoft bên trong phần khởi đầu .NET của hãng, C# có nền tảng dựa trên các ngôn ngữ lập trình c và C++ đã và đang được các trưòng chuyên ngành tin học đưa vào giảng dạy, vì thế, một khi nếu bạn đọc đã có những kiến thức cơ bản về c hay C++, thì việc học và khai thác sử dụng C# trong công việc sẽ dễ dàng hơn. Có thể nêu nhiều lý do để ngôn ngữ lập trình C# được sử dụng rộng rãi: C# là một ngôn ngữ lập trình hưống đối tượng, hiện đại. Việc học C# tương đối dễ, có nhiều sách, phim để tham khảo. C# là một ngôn ngữ có cấu trúc. Từ C# ta có thể xây dựng các chương trình hiệu quả. C# có thể được biên dịch trên nhiều nền tảng máy tính khác nhau. • C# là một phần của .Net Framework. Cấu trúc C# khá gần với các ngôn ngữ truyền thống cấp cao, nó có nhiều đặc điểm lập trình mạnh mẽ giống vói Java làm cho các lập trình viên trên toàn thế giới ưa thích. Như đã trình bày, C# là một phần của .Net Framework và được sử dụng để viết các ứng dụng .Net. Vì thế, trước khi thực hành về các công cụ có sẵn để chạy một chương trình c#, bạn đọc nên hiểu cách C# liên quan tới .Net Framework. Microsoft cung cấp các còng cụ phát triển sau cho lập trình c#: • Visual Studio 2010 (VS) • Visual c# 2010 Express (VCE) • Visual Web Developer Hai công cụ (tool) sau có sẵn và miễn phí tại trang Web của Microsoft. Sử dụng các tool này, chúng ta có thể viết tất cả các loại chương trình C# từ các ứng dụng với dòng lệnh đơn giản tối các ứng dụng phức tạp hơn. Bạn đọc cũng có thể viết các file source code của c# qua một Text Editor cơ bản, như Notepad, và biên dịch code đó vào trong Assembly qua việc sử dụng Command-line Compiler là một phần của .Net Framewo
Xem thêm

Toàn quốc- [E-voucher] FULL khóa học CNTT - Lập Trình Python Từ Zero - Hero UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸KHÓA HỌC CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN? - Khóa học lập trình Python từ Zero đến Hero giúp bạn có được 1 nền tảng vững chắc từ ngôn ngữ Python để xây dựng website , game , application hoặc automation - Hãy tham gia khóa học trực tuyến "Lập Trình Python Từ Zero - Hero" của giảng viên Vũ Quốc Tuấn để nhanh chóng trở thành chuyên gia lập trình Python ngay tại nhà! ❓❓❓BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ - Kiến thức nền tảng nhất về ngôn ngữ lập trình Python cho đến ứng dụng Python nâng cao vào các tình huống thực tế - Tiếp cận và làm việc và thực hành với Python từ con số 0 - Nắm được các kiến thức có trong lập trình Python: biểu thức trong Python, đối tượng String, List, Tuples, Sets và Dictionary, hàm tự định nghĩa, module trong Python... - Xây dựng Website, Game, Application hoặc Automation bằng ngôn ngữ Python 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Các khái niệm cơ bản trong lập trình Python Phần 2: Biểu thức trong lập trình Python Phần 3: Đối tượng String trong lập trình Python Phần 4: Đối tượng List, Tuples, Sets và Dictionary Phần 5: Thao tác với hàm tự định nghĩa trong lập trình Python Phần 6: Hướng đối tượng và thao tác với File trong Python Phần 7: Tìm hiểu về module và quản lý lỗi trong Python Phần 8: Tháo tác làm việc với cơ sở dữ liệu Phần 9: Tìm hiểu thao tác làm việc với mảng qua thư viện Numpy Phần 10: Thao tác quản lý dữ liệu với Pandas Phần 11: Bài tập tình huống 🔸VỀ GIẢNG VIÊN VŨ QUỐC TUẤN Giảng viên Vũ Quốc Tuấn hiện là Founder trung tâm Quoctuan.info chuyên đào tạo lập trình di động Android , lập trình di động iOS và lập trình website PHP & MySQL chất lượng và uy tính nhất TP.HCM Anh có hơn 8 kinh nghiệm trong mảng lập trình bao gồm : lập trình di động và lập trình website Hiện anh cũng đang làm việc tại một số công ty chuyên outsource 🔸Bố cục bài giảng Thời lượng: 12 giờ 18 phút Giáo trình: 89 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng (FREESHIP) 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 31/10/2029 🔸 Các điều kiện & điều khoản: - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn. #khóa_học_online, #Học_online, #unica, #evocher #vocher #khoahocllaptrinh #khoahoclaptrinhonline #hoclaptrinh #hoclaptrinhonline #laptrinh # P
Xem thêm

Sách - Tớ Học Lập Trình - Làm quen Với Python (Nhã Nam)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Louie Stowell và Rosie Dickins Dịch giả: Mai Thành Trung Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 96 Kích thước: 19 x 24 cm Ngày phát hành: 03-01-2020 Sách hướng dẫn lập trình cho các bạn mới học cách dùng ngôn ngữ máy tính Python. Chỉ dẫn từng bước để bạn biết cách lập trình, tạo trò chơi, vẽ và làm đủ trò hay ho với Python. Chú giải các thuật ngữ máy tính đầy đủ và rõ ràng ở cuối sách. Thật nhiều trang web hữu ích để bạn tìm hiểu thêm trên mạng và tải về các mã lệnh cần thiết. Sách dành cho lứa tu
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Board STM8 STM8S103F3P6. STM8 là dòng MCU giá rẻ của STM nhưng lại được sử dụng vô cùng phổ biến trong các vi thiết bị kỹ thuật số. Với chi phí rẻ, cấu hình tốt STM8 có khả năng đáp ứng đủ nhu cầu trong các thiết bị điều khiển IoT. Thông số kỹ thuật - Tốc độ: 16MHz - Bộ nhớ: 8KB Flash - EEPROM: 640B - RAM: 1KB - Điện áp: 2.95-5.5v - Ngắt: hỗ trợ 27 ngắt ngoại vi - Timer: 16bit, 8 bit, Window watchdog, Independent watchdog timer - Giao tiếp: UART, SPI, I2C - Analog: 5 kênh ADC 10 bit - I/O: lên đến 28 I/O - UID:
Xem thêm

Sách - Combo: Tớ Học Lập Trình - Làm Quen Với Lập Trình Scratch + Tớ Học Lập Trình - Làm Quen Với Python (2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1.Tớ Học Lập Trình - Làm Quen Với Lập Trình Scratch Cẩm nang hướng dẫn hoàn chỉnh và đơn giản nhất dành cho bạn trẻ bắt đầu học lập trình Ngôn ngữ lập trình Scratch đặc biệt phù hợp cho bạn trẻ mới học, vì tính tương tác trực quan, đồ họa sống động, ra sản phẩm liền tay mà vẫn đảm bảo khoa học và liên thông tri thức sau này. Chỉ cần nắm và kéo các khối lệnh đầy màu sắc có sẵn để lắp ghép thành một kịch bản điều khiển các đối tượng trên màn hình. Không có những dòng lệnh logic khô cứng và dễ lỗi, những khái niệm kỹ thuật khó hiểu, những quy tắc luật lệ chằng chịt và mệt mỏi trong các ngôn ngữ lập trình kiểu người lớn. -------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Số trang 94 Hình thức Bìa Mềm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2.Tớ Học Lập Trình - Làm Quen Với Python Sách hướng dẫn lập trình cho các bạn mới học cách dùng ngôn ngữ máy tính Python. Chỉ dẫn từng bước để bạn biết cách lập trình, tạo trò chơi, vẽ và làm đủ trò hay ho với Python. Chú giải các thuật ngữ máy tính đầy đủ và rõ ràng ở cuối sách. Thật nhiều trang web hữu ích để bạn tìm hiểu thêm trên mạng và tải về các mã lệnh cần thiết. Sách dành cho lứa tuổi 6+ --------------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Nhiều tác giả Người Dịch Mai Thành Trung NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Số trang 96 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Nhã Nam - Tớ Học Lập Trình: Làm Quen Với Python

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Sách hướng dẫn lập trình cho các bạn mới học cách dùng ngôn ngữ máy tính Python. Chỉ dẫn từng bước để bạn biết cách lập trình, tạo trò chơi, vẽ và làm đủ trò hay ho với Python. Chú giải các thuật ngữ máy tính đầy đủ và rõ ràng ở cuối sách. Thật nhiều trang web hữu ích để bạn tìm hiểu thêm trên mạng và tải về các mã lệnh cần thiết. Sách dành cho lứa tuổi 6+ ---------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Số tra
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chất liệu : giấy Khổ : A5 Số Trang : Đề cương ôn tập giành cho sinh viên UTC Tài liệu chỉ mang tính chất tham
Xem thêm

lập trình buzzer

lập trình buzzer
Huỳnh Nguyễn Thái Sơn
Viết bởi

Sinh là một đứa con vùng núi ở Đắk Lắk thì thế, Thái Sơn luôn đưa các họa tiết thổ cẩm vào trong các thiết kế của mình. Chính vì thế, những sản phẩm của anh luôn mang vẻ độc lạ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của người Việt Nam.