Thiều Hoa
Cập nhật: 06/12/2021
Sách - Combo Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ + Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
10
FTB Score
Sách - Combo Nghệ thuật bán hàng bậc cao + Làm chủ nghệ thuật bán hàng + Giải pháp bán hàng 4.0 - FirstNews
10
FTB Score
Top 18 làm chủ nghệ thuật bán hàng
Sách - Combo Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ + Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Mô tả
Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ
Ngày nay, việc sắp xếp các cuộc họp bán hàng với những người ra quyết định tại các công ty lớn là vô cùng khó khăn. Nếu thấy điều này là đúng thì bạn không hề đơn độc. Rất nhiều yếu tố thị trường đã cản trở việc tiếp cận với các công ty lớn. Người ta cần những cách tiếp cận mới để đạt được thành công trong thị trường cuồng loạn hiện nay. Bó mình trong những điều đã cũ sẽ chẳng đưa bạn tới đâu – và đặc biệt nếu đích đến là một công ty lớn lại càng xa vời. Các chiến lược bán hàng mới là rất cần thiết để tiếp cận những gà khổng lồ này. Cuốn sách Bán hàng cho những gã khổng lồ cung cấp cho bạn:
Các đối tượng mục tiêu mà bạn có khả năng thành công cao nhất
Cách tìm những khách hàng tiềm năng có thể sử dụng sản phẩm bạn cung cấp
Cách tạo ra các đề xuất giá trị đột phá thu hút sự chú ý của họ
Cách tạo ra chiến dịch tiếp cận khách hàng trên nhiều phương diện
Cách vượt qua những thách thức điển hình trong nỗ lực tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp lớn
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Jill Konrath
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Dịch Giả Thảo Nguyên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 392
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô địch.
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Tom Hopkings
Ngày xuất bản 11-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Mô tả
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM
Tác giả: Tom Hopkins
Năm xuất bản: 2017
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 216
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Khối lượng: 220g
Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Bán hàng không đơn thuần là một hoạt động giao dịch thương mại.
Bán hàng là Nghệ thuật giao tiếp và chinh phục khách hàng trong thương trường cạnh tranh khốc liệt.
Người xưa đã truyền dạy: “Phi thương bất phú” để nói rằng bán hàng là một nghề dễ làm giàu nhất. Tuy nhiên, không phải ai bán hàng cũng có thể trở thành giàu có, nhất là trong một thế giới rộng lớn, hệ thống thương mại nhiều tầng, nhiều lớp và cạnh tranh khốc liệt như ngày nay. Vì vậy, bán hàng không còn là hoạt động giao dịch tiền – hàng đơn thuần mà cần có nghệ thuật giao tiếp, chinh phục khách hàng. Cuốn sách LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG là tập hợp những phân tích, nghiên cứu của tác giả Tom Hopkins giúp người đọc, đặc biệt là những người đang dấn thân trên thương trường mở được cánh cửa thành công.
Bất cứ lúc nào trong đời, bạn đều phải bán hàng: bạn “bán” hình ảnh của mình, của công ty mình; bạn “bán” thương hiệu của mình, “bán” cơ hội để được trò chuyện trực tiếp với mình, cơ hội được nhận những giá trị bạn trao đi, nhận các sản phẩm tài chính của bạn, những dịch vụ chuyên nghiệp của bạn và nhiều nữa. Tác giả Tom Hopkins đã đưa ra khai niệm về bán hàng hết sức rộng mở, mang tính đa diện và đúc kết lại tất cả những bài học, kinh nghiệm quý báu của mình thông qua cuốn sách đầy uy lực này. Với bố cục logic và cách viết chân thực, từng trang sách đã dẫn lối đưa người đọc cảm nhận như có một bậc thầy tư vấn kinh doanh luôn bên cạnh mình lần lượt chinh phục nhưng bậc thang của sự thành công. Đọc xong cuốn sách và ngẫm lại con đường mình đã đi, bạn sẽ thấy những tiếc nuối vì không được tiếp cận cuốn sách này sớm hơn, nhưng bạn sẽ tự tin hơn với con đường phía trước vì đã trở thành người làm chủ nghệ thuật bán hàng.
Trong “Làm chủ nghệ thuật bán hàng”, giúp bạn tìm ra rất nhiều câu trả lời mà trong công việc bán hàng, giao dịch của bạn đã và đang gặp phải khó khăn. Bạn sẽ nhận ra đối thủ cạnh tranh của bạn không phải là người như bạn nghĩ. Bạn sẽ hiểu được tại sao bạn không nên lấy câu trả lời "không" từ một người không thể nói "có", và tại sao bạn không thể bán hàng nếu chỉ ngồi một chỗ trong văn phòng. Bạn sẽ học được cách để chiến thắng đối thủ cạnh tranh và vượt lên trên số đông, và điều quan trọng nhất là bạn sẽ khám phá ra những bí quyết làm thế nào để thuyết phục và kéo khách hàng đến với sản phẩm của mình.
Tom Hopkins chia sẻ: Muốn tinh thông nghệ thuật bán hàng, ta phải tinh thông việc trang bị cho khách hàng kiến thức, sản phẩm, dịch vụ và những mối quan hệ cá nhân mà họ muốn có, cần có hay nói đúng hơn là đáng được có trước, trong và sau khi hoàn thành giao dịch. Đó chính là phương pháp thành công, là cách để ta không chỉ tồn tại và phát triển trong ngành này mà còn thăng hoa và đạt được nhiều thành tựu. Và trên chặng đường này, tương tự như một lượt đi tàu lượn siêu tốc, sẽ mang đến cho bạn nhiều phấn khích. Hãy tin tôi, vì chính bản thân tôi cũng đã ngồi trên chuyến tàu lượn này rồi. Chính tôi cũng đã bám chặt lấy thành tàu qua từng đoạn quanh co tác động xấu đến sự nghiệp của tôi, từng đoạn lên xuống gây áp lực lên công ty đào tạo kinh doanh của chúng tôi, từng rủi ro tác động xấu đến nền kinh tế toàn cầu. Để vượt qua, bạn cần một nền móng vững chắc, và những kỹ năng bán hàng đáng tin cậy trong cuốn sách này sẽ là nền móng của bạn như chúng đã từng là nền móng của tôi.
Đây cũng là một cuốn sách kinh điển trong lĩnh vực bán hàng. Để thành công và làm chủ nghệ thuật bán hàng thì bất kỳ một người bán hàng nào cũng cần phải có. Mong rằng bạn sử dụng cuốn sách như một công cụ hữu ích về thông tin, một công cụ dẫn đường, giúp đỡ và truyền cảm hứng cho bạn.
Các phương pháp của Tom Hopkins trong “Làm chủ nghệ thuật bán hàng” sẽ giúp bạn làm thế nào để nắm vững được nghệ thuật bán các dịch vụ tài chính hiệu quả và năng suất hơn bao giờ
Xem thêm
Sách - Combo Nghệ thuật bán hàng bậc cao + Làm chủ nghệ thuật bán hàng + Giải pháp bán hàng 4.0 - FirstNews
Mô tả
Tác Giả: Nhiều tác giả - Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Ngày phát hành: 2020 - Số trang: 503 Kích thước:16 x 24 cm
NXB:NXB Tổng hợp TP.HCM
Giá bộ: 331.000VND
Mô tả sản phẩm:
NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO:
Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1984, và trong phiên bản mới nhất của Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao. Các chiến thuật và trình tự thực hiện một thương vụ hoàn hảo : phải có sự nhẫn nại khi thương thuyết hoặc thuyết phục khách hàng, phải đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất và trên hết là nên trung thực với khách hàng. Với những câu chuyện thực tiễn của chính bản thân và kinh nghiệm, sự quan sát từ những đồng nghiệp, tác giả đã chia sẻ những vấn đề đáng lưu ý và khá cần thiết cho bất kỳ người bán hàng nào:
- Những ý tưởng về tầm quan trọng của sự đáng tin cậy của người bán hàng
- Những ý tưởng về tầm quan trọng của những vấn đề tâm lý thường gặp trong quá trình bán hàng.
- Giúp bạn hiểu khái niệm tại sao bạn phải học cách thuyết phục khách hàng.
- Giúp bạn hiểu rằng các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng không tạo ra một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp mà chỉ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.
- Giới thiệu chân dung của một chuyên gia bán hàng thực thụ và một loạt những kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp.
Tác Giả: Nhiều tác giả - Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Ngày phát hành: 2020 - Số trang: 215 Kích thước:16 x 24 cm
NXB:NXB Tổng hợp TP.HCM
Giá bộ: 331.000VND
Mô tả sản phẩm:
LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG:
Cuốn sách LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG là tập hợp những phân tích, nghiên cứu của tác giả Tom Hopkins giúp người đọc, đặc biệt là những người đang dấn thân trên thương trường mở được cánh cửa thành công. Bất cứ lúc nào trong đời, bạn đều phải bán hàng: bạn “bán” hình ảnh của mình, của công ty mình; bạn “bán” thương hiệu của mình, “bán” cơ hội để được trò chuyện trực tiếp với mình, cơ hội được nhận những giá trị bạn trao đi, nhận các sản phẩm tài chính của bạn, những dịch vụ chuyên nghiệp của bạn và nhiều nữa.
Đây cũng là một cuốn sách kinh điển trong lĩnh vực bán hàng. Để thành công và làm chủ nghệ thuật bán hàng thì bất kỳ một người bán hàng nào cũng cần phải có. Mong rằng bạn sử dụng cuốn sách như một công cụ hữu ích về thông tin, một công cụ dẫn đường, giúp đỡ và truyền cảm hứng cho bạn. Các phương pháp của Tom Hopkins trong “Làm chủ nghệ thuật bán hàng” sẽ giúp bạn làm thế nào để nắm vững được nghệ thuật bán các dịch vụ tài chính hiệu quả và năng suất hơn bao giờ hết!
Tác Giả: Nhiều tác giả - Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Ngày phát hành: 2020 - Số trang: 203 Kích thước:16 x 24 cm
NXB:NXB Tổng hợp TP.HCM
Giá bộ: 331.000VND
Mô tả sản phẩm: GIẢI PHÁP BÁN HÀNG 4.0:
Giải Pháp Bán Hàng 4.0 là cuốn Sách Marketing Và Bán Hàng tổng cộng có 9 Chương, mỗi chương chia ra thành nhiều vấn đề bàn luận khác nhau:
Chương 1: tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy các cáo phó thông báo cái chết của người chào hàng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay đang sai lầm ghê gớm.
Chương 2: bạn đọc sẽ được khám phá việc làm thế nào quá nhiều người trong số chúng ta rốt cuộc lại thuộc về ngành nghề gây tác động đến người khác này.
Chương 3: tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy cán cân quyền lực đã thay đổi như thế nào - và chúng ta đã di chuyển từ thế giới caveat emptor; người mua phải thận trọng, sang thế giới caveat vendior, người bán phải thận trọng ra sao.
Chương 4: Viết về “sự hòa hợp” - hòa nhập bản thân một người với các cá nhân, đội nhóm, và hoàn cảnh. Tác giã đưa ra một kho nghiên cứu dồi dào để trình bày với bạn đọc ba quy tắc của sự hòa hợp - và tại sao những người hướng ngoại lại hiếm khi là những người bán hàng tốt nhất.
Chương 5: Bàn về “sự hăng hái” - phẩm chất kết hợp giữa một tinh thần gan góc và một vẻ ngoài tươi vui. Trong mọi nỗ lực tác động đến người khác, chúng ta đều đối đầu với cái mà một người chào hàng kỳ cựu gọi là “đại dương những sự khước từ”.
Chương 6: tác giả thảo luận về “sự rõ ràng” - khả năng giải thích các tình huống tối tăm. Từ lâu người ta tin rằng những người bán hàng giỏi nhất thì khéo giải quyết vấn đề - dù là trong bán hàng truyền thống hay bán hàng phi thương mại.
Chương 7: bắt đầu với “Rao hàng”. Chừng nào các tòa nhà còn có thang máy thì những cá nhân dám nghĩ dám làm còn tạo ra những cuộc rao hàng thang máy.
Chương 8: “Ứng tác” bao gồm những gì cần làm khi bạn đã hòa hợp một cách hoàn hảo, hăng hái một cách thích hợp mà các cuộc rao hàng quá rõ ràng của bạn vẫn cầm chắc thất bại.
Chương 9: “Phục
Xem thêm
Sách - Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng - Tặng kèm bookmark
Mô tả
Công ty phát hành: Alphabooks
Tác giả: Tom Hopkins
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 484
Giới thiệu sách:
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô địch.
Amazonbook cam kết:
- Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả!
- Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm
- Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee
#sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngoaingu #sa
Xem thêm
Sách AlphaBooks - Combo Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ + Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Mô tả
Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ
Ngày nay, việc sắp xếp các cuộc họp bán hàng với những người ra quyết định tại các công ty lớn là vô cùng khó khăn. Nếu thấy điều này là đúng thì bạn không hề đơn độc. Rất nhiều yếu tố thị trường đã cản trở việc tiếp cận với các công ty lớn. Người ta cần những cách tiếp cận mới để đạt được thành công trong thị trường cuồng loạn hiện nay. Bó mình trong những điều đã cũ sẽ chẳng đưa bạn tới đâu – và đặc biệt nếu đích đến là một công ty lớn lại càng xa vời. Các chiến lược bán hàng mới là rất cần thiết để tiếp cận những gà khổng lồ này. Cuốn sách Bán hàng cho những gã khổng lồ cung cấp cho bạn:
Các đối tượng mục tiêu mà bạn có khả năng thành công cao nhất
Cách tìm những khách hàng tiềm năng có thể sử dụng sản phẩm bạn cung cấp
Cách tạo ra các đề xuất giá trị đột phá thu hút sự chú ý của họ
Cách tạo ra chiến dịch tiếp cận khách hàng trên nhiều phương diện
Cách vượt qua những thách thức điển hình trong nỗ lực tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp lớn
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Jill Konrath
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Dịch Giả Thảo Nguyên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 392
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô địch.
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Tom Hopkings
Ngày xuất bản 11-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Làm chủ nghệ thuật bán hàng
Mô tả
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Tác giả Tom Hopkins
Ngày xuất bản 06-2017
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 214
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
GIỚI THIỆU SÁCH
Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Trong “Làm chủ nghệ thuật bán hàng”, giúp bạn tìm ra rất nhiều câu trả lời mà trong công việc bán hàng, giao dịch của bạn đã và đang gặp phải khó khăn. Bạn sẽ nhận ra đối thủ cạnh tranh của bạn không phải là người như bạn nghĩ. Bạn sẽ hiểu được tại sao bạn không nên lấy câu trả lời "không" từ một người không thể nói "có", và tại sao bạn không thể bán hàng nếu chỉ ngồi một chỗ trong văn phòng. Bạn sẽ học được cách để chiến thắng đối thủ cạnh tranh và vượt lên trên số đông, và điều quan trọng nhất là bạn sẽ khám phá ra những bí quyết làm thế nào để thuyết phục và kéo khách hàng đến với sản phẩm của mình.
Bán hàng không đơn thuần là một hoạt động giao dịch thương mại.
Bán hàng là Nghệ thuật giao tiếp và chinh phục khách hàng trong thương trường cạnh tranh khốc
Xem thêm
#TOP 7
10 điều khác biệt nhất giữa kẻ làm chủ và người
10 điều khác biệt nhất giữa kẻ làm chủ và người làm thuê
Sách - Khởi Nghiệp Bán Lẻ - Bí Quyết Thành Công Và Giàu Có Bằng Những Cửa Hàng Đông Khách
Mô tả
Công ty phát hành: Giver
Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thanh Phong
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 272
Năm xuất bản: 2020
VỀ TÁC GIẢ
Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến.
Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này.
NỘI DUNG SÁCH
Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách:
Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp.
Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác.
10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí.
Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách!
Và nhiều kinh nghiệm quý giá khác, đã và đang được áp dụng tại chính các cửa hàng của tác giả.
Quyển sách này dành cho:
Các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline.
Các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng.
Nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình.
Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững.
Khởi Nghiệp Bán Lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn quản lý cửa hàng và làm giàu bằng ngành bá
Xem thêm
#TOP 8
10 điều khác biệt nhất giữa kẻ làm chủ và
10 điều khác biệt nhất giữa kẻ làm chủ và người làm thuê
Sách - Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Mô tả
Công ty phát hành: Alphabooks
Tác giả: Tom Hopkings
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 484
Giới thiệu sách:
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô
Xem thêm
Sách - Combo Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng + Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao
Mô tả
:boom:SÁCH XỊN GIÁ SIÊU MỀM YÊU
:point_right:SUPER SALE GIẢM 20-40%
:point_right:THEO DÕI SHOP ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU QUÀ
:gift:QUÀ TẶNG đơn từ 300K+
:iphone:INBOX cho shop để tư vấn sách hay bạn nhé
:four_leaf_clover:Hãy bấm vào hashtag để xem thêm sách chonloc dành cho bạn:
#happybooks #sachnuoidayconchonloc #sachlamchamechonloc #sachhaychobechonloc
========*LỜI GIỚI THIỆU*==========
1. Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến nhữ
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Tom Hopkings
Ngày xuất bản 11-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 484
2. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao
Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “Bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.
Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.
Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi.
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Tác giả Zig Zig Lar
Ngày xuất bản 03-2017
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Loại bìa Bì
Xem thêm
Sách AlphaBooks - Combo Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ + Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Mô tả
Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ
Ngày nay, việc sắp xếp các cuộc họp bán hàng với những người ra quyết định tại các công ty lớn là vô cùng khó khăn. Nếu thấy điều này là đúng thì bạn không hề đơn độc. Rất nhiều yếu tố thị trường đã cản trở việc tiếp cận với các công ty lớn. Người ta cần những cách tiếp cận mới để đạt được thành công trong thị trường cuồng loạn hiện nay. Bó mình trong những điều đã cũ sẽ chẳng đưa bạn tới đâu – và đặc biệt nếu đích đến là một công ty lớn lại càng xa vời. Các chiến lược bán hàng mới là rất cần thiết để tiếp cận những gà khổng lồ này. Cuốn sách Bán hàng cho những gã khổng lồ cung cấp cho bạn:
Các đối tượng mục tiêu mà bạn có khả năng thành công cao nhất
Cách tìm những khách hàng tiềm năng có thể sử dụng sản phẩm bạn cung cấp
Cách tạo ra các đề xuất giá trị đột phá thu hút sự chú ý của họ
Cách tạo ra chiến dịch tiếp cận khách hàng trên nhiều phương diện
Cách vượt qua những thách thức điển hình trong nỗ lực tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp lớn
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Jill Konrath
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Dịch Giả Thảo Nguyên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 392
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô địch.
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Tom Hopkings
Ngày xuất bản 11-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách AlphaBooks - Combo Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ + Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Mô tả
Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ
Ngày nay, việc sắp xếp các cuộc họp bán hàng với những người ra quyết định tại các công ty lớn là vô cùng khó khăn. Nếu thấy điều này là đúng thì bạn không hề đơn độc. Rất nhiều yếu tố thị trường đã cản trở việc tiếp cận với các công ty lớn. Người ta cần những cách tiếp cận mới để đạt được thành công trong thị trường cuồng loạn hiện nay. Bó mình trong những điều đã cũ sẽ chẳng đưa bạn tới đâu – và đặc biệt nếu đích đến là một công ty lớn lại càng xa vời. Các chiến lược bán hàng mới là rất cần thiết để tiếp cận những gà khổng lồ này. Cuốn sách Bán hàng cho những gã khổng lồ cung cấp cho bạn:
Các đối tượng mục tiêu mà bạn có khả năng thành công cao nhất
Cách tìm những khách hàng tiềm năng có thể sử dụng sản phẩm bạn cung cấp
Cách tạo ra các đề xuất giá trị đột phá thu hút sự chú ý của họ
Cách tạo ra chiến dịch tiếp cận khách hàng trên nhiều phương diện
Cách vượt qua những thách thức điển hình trong nỗ lực tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp lớn
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Jill Konrath
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Dịch Giả Thảo Nguyên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 392
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô địch.
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Tom Hopkings
Ngày xuất bản 11-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
#TOP 12
10 điều khác biệt nhất giữa kẻ làm chủ và
10 điều khác biệt nhất giữa kẻ làm chủ và người làm thuê
Sách AlphaBooks - Combo Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ + Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Mô tả
Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ
Ngày nay, việc sắp xếp các cuộc họp bán hàng với những người ra quyết định tại các công ty lớn là vô cùng khó khăn. Nếu thấy điều này là đúng thì bạn không hề đơn độc. Rất nhiều yếu tố thị trường đã cản trở việc tiếp cận với các công ty lớn. Người ta cần những cách tiếp cận mới để đạt được thành công trong thị trường cuồng loạn hiện nay. Bó mình trong những điều đã cũ sẽ chẳng đưa bạn tới đâu – và đặc biệt nếu đích đến là một công ty lớn lại càng xa vời. Các chiến lược bán hàng mới là rất cần thiết để tiếp cận những gà khổng lồ này. Cuốn sách Bán hàng cho những gã khổng lồ cung cấp cho bạn:
Các đối tượng mục tiêu mà bạn có khả năng thành công cao nhất
Cách tìm những khách hàng tiềm năng có thể sử dụng sản phẩm bạn cung cấp
Cách tạo ra các đề xuất giá trị đột phá thu hút sự chú ý của họ
Cách tạo ra chiến dịch tiếp cận khách hàng trên nhiều phương diện
Cách vượt qua những thách thức điển hình trong nỗ lực tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp lớn
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Jill Konrath
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Dịch Giả Thảo Nguyên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 392
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô địch.
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Tom Hopkings
Ngày xuất bản 11-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Làm chủ nghệ thuật bán hàng - First News
Mô tả
Tác Giả: Tom Hopkins
Ngày phát hành: 2018
Số trang: 216
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM
Giá bìa: 84.000VND
Mô tả sản phẩm:
Cuốn sách LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG là tập hợp những phân tích, nghiên cứu của tác giả Tom Hopkins giúp người đọc, đặc biệt là những người đang dấn thân trên thương trường mở được cánh cửa thành công. Bất cứ lúc nào trong đời, bạn đều phải bán hàng: bạn “bán” hình ảnh của mình, của công ty mình; bạn “bán” thương hiệu của mình, “bán” cơ hội để được trò chuyện trực tiếp với mình, cơ hội được nhận những giá trị bạn trao đi, nhận các sản phẩm tài chính của bạn, những dịch vụ chuyên nghiệp của bạn và nhiều nữa.
Đây cũng là một cuốn sách kinh điển trong lĩnh vực bán hàng. Để thành công và làm chủ nghệ thuật bán hàng thì bất kỳ một người bán hàng nào cũng cần phải có. Mong rằng bạn sử dụng cuốn sách như một công cụ hữu ích về thông tin, một công cụ dẫn đường, giúp đỡ và truyền cảm hứng cho bạn. Các phương pháp của Tom Hopkins trong “Làm chủ nghệ thuật bán hàng” sẽ giúp bạn làm thế nào để nắm vững được nghệ thuật bán các dịch vụ tài chính hiệu quả và năng suất hơn bao giờ hết! Đôi nét về tác giả: Tom Hopkins được công nhận là huấn luyện viên bán hàng hàng đầu nước Mỹ. Ông đã dạy và truyền cảm hứng cho hàng triệu người, đồng thời đảm nhiệm vai trò tư vấn cho những công ty và tổ chức lỗi lạc nhất trên thế giới, trong đó có không ít công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ tài ch
Xem thêm
Sách - Combo 2 Cuốn: Thần Chú Xèo Xèo - Bí Thuật Bán Hàng Của Mr. Sizzle - Tập 1 + 2
Mô tả
Khát nước, tôi tạt ngay tới cái KFC gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng với cái cổ như lò lửa, tay chỉ chỉ vào ly Coca Cola. Anh chàng bán hàng nhìn tôi và hỏi:
– Ly lớn hay nhỏ ạ?
Quầy nước mất ngay doanh thu, bởi sau khi được máy lạnh hồi máu, như tất cả mọi người, tôi tự động trả lời:
– Ly nhỏ.
Một ý nghĩ bất chợt đến với tôi: Giả như anh bán hàng chỉ hỏi: “Ly lớn phải không ạ?”, thì tôi có tự động trả lời có không nhỉ?
Thế là tôi gặp ông Harry Brown, quản lí cửa hàng Abraham & Straus ở Brooklyn, và Fred Griffiths, chủ tịch chuỗi cửa hàng Pennsylvania Drug Stores ở New York. Họ đồng ý cho thử nghiệm, cụ thể, mỗi khi khách hàng hỏi mua Coca Cola, người bán hàng sẽ hỏi: “Loại lớn đúng không ạ?” thay vì hỏi “Lớn hay nhỏ” như bình thường.
Sau 5.000 lần thử, kết quả là 7 trong 10 khách hàng sẽ tự động đồng ý loại lớn, đồng nghĩa với việc cứ 10 khách hàng thì cửa hàng sẽ lợi thêm 35 xu!
Chỉ một thay đổi nhỏ thôi là đủ.
---------
Những bí thuật thay đổi câu từ như thế chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo.
Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua.
Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân mình.
Nếu THẦN CHÚ XÈO XÈO của MR. SIZZLE đã giúp bán được những chiếc kẹp vuông nhỏ bé đến vật liệu lợp mái nhà, thì chắc chắn nó cũng sẽ giúp tăng doanh số cho chính sản phẩm của bạn! Tất cả chỉ cần THẦN CHÚ XÈO XÈO và một chút tư duy.
Bộ Thần Chú Xèo Xèo gồm tổng cộng 2 tập - được Ecoblader biên dịch và phát
Xem thêm
Sách - Thần chú Xèo Xèo - Bí thuật bán hàng của Mr. Sizzle (Tập 1)
Mô tả
Công ty phát hành: Ecoblader
Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM
Tác giả: Elmer Wheeler
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 232
Năm xuất bản: 2020
Khát nước, tôi tạt ngay tới cái KFC gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng với cái cổ như lò lửa, tay chỉ chỉ vào ly Coca Cola. Anh chàng bán hàng nhìn tôi và hỏi:
– Ly lớn hay nhỏ ạ?
Quầy nước mất ngay doanh thu, bởi sau khi được máy lạnh hồi máu, như tất cả mọi người, tôi tự động trả lời:
– Ly nhỏ.
Một ý nghĩ bất chợt đến với tôi: Giả như anh bán hàng chỉ hỏi: “Ly lớn phải không ạ?”, thì tôi có tự động trả lời có không nhỉ?
Thế là tôi gặp ông Harry Brown, quản lí cửa hàng Abraham & Straus ở Brooklyn, và Fred Griffiths, chủ tịch chuỗi cửa hàng Pennsylvania Drug Stores ở New York. Họ đồng ý cho thử nghiệm, cụ thể, mỗi khi khách hàng hỏi mua Coca Cola, người bán hàng sẽ hỏi: “Loại lớn đúng không ạ?” thay vì hỏi “Lớn hay nhỏ” như bình thường.
Sau 5.000 lần thử, kết quả là 7 trong 10 khách hàng sẽ tự động đồng ý loại lớn, đồng nghĩa với việc cứ 10 khách hàng thì cửa hàng sẽ lợi thêm 35 xu!
Chỉ một thay đổi nhỏ thôi là đủ.
---------
Những bí thuật thay đổi câu từ như thế chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo.
Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua.
Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân mình.
Nếu THẦN CHÚ XÈO XÈO của MR. SIZZLE đã giúp bán được những chiếc kẹp vuông nhỏ bé đến vật liệu lợp mái nhà, thì chắc chắn nó cũng sẽ giúp tăng doanh số cho chính sản phẩm của bạn! Tất cả chỉ cần THẦN CHÚ XÈO XÈO và một chút tư duy.
Bộ Thần Chú Xèo Xèo gồm tổng cộng 2 tập - được Ecoblader biên dịch và phát
Xem thêm
Sách - Combo Nghệ thuật bán hàng bậc cao 49910 + Làm chủ nghệ thuật bán hàng 43512 - FirstNews
Mô tả
Giá bộ : 252.000VNĐ
--------------
1. NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO
Công ty phát hành: FirstNews - Trí Việt
Tác Giả: Nhiều tác giả
Ngày phát hành: 2020
Số trang: 200
Kích thước: 16 x 24 cm
NXB: NXB Tổng Hợp TP.HCM
Giá bìa: 168.000VND
Mô tả sản phẩm:
Với 50 năm trải nghiệm những công việc khác nhau có liên quan đến nghề bán hàng: từ bán các loại hàng hóa, sản phẩm thông thường cho đến cung cấp dịch vụ, thậm chí cả các cơ hội nghề nghiệp, tác giả đã tích lũy kinh nghiệm và kiến thức để viết nên cuốn sách "Nghệ thuật bán hàng bậc cao".
Cuốn sách càng có giá trị hơn bởi những kinh nghiệm và “tài liệu quý giá” mà tác giả “thu lượm” được khi tham gia diễn thuyết và học hỏi rất nhiều từ các diễn giả và chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu Hoa Kỳ. Đó là nội dung của nhiều bài diễn thuyết của những chuyên gia đào tạo tên tuổi, là các bài viết về nghề bán hàng đăng trên các báo và tạp chí, là những điều tác giả quan sát được từ thực tế công việc hàng ngày. Các nguyên tắc và chiến thuật được đề cập trong cuốn sách khá chi tiết và dễ hiểu nên đây có thể là cẩm nang cần thiết để bạn thành công trong lĩnh vực bán hàng. Tuy nhiên nếu bạn có được sự điều chỉnh và thay đổi để phù hợp với bản chất công việc của mình thì có lẽ những thông tin thu thập được sẽ trở nên hiệu quả và phù hợp nhất với những sản phẩm và khách hàng của bạn.
Tính cách, khả năng thuyết phục cũng như sự tín nhiệm của bạn trong quá trình áp dụng những nguyên tắc hay chiến thuật được đề cập trong cuốn sách này chính là yếu tố quyết định mức độ thành công của bạn trong vai trò một nhân viên bán hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh họa và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng.
2. LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG:
Công ty phát hành: FirstNews - Trí Việt
Tác Giả: Nhiều tác giả
Ngày phát hành: 2020
Số trang: 216
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
NXB: NXB Tổng Hợp TP.HCM
Giá bìa: 84.000VND
Mô tả sản phẩm:
Cuốn sách LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG là tập hợp những phân tích, nghiên cứu của tác giả Tom Hopkins giúp người đọc, đặc biệt là những người đang dấn thân trên thương trường mở được cánh cửa thành công. Bất cứ lúc nào trong đời, bạn đều phải bán hàng: bạn “bán” hình ảnh của mình, của công ty mình; bạn “bán” thương hiệu của mình, “bán” cơ hội để được trò chuyện trực tiếp với mình, cơ hội được nhận những giá trị bạn trao đi, nhận các sản phẩm tài chính của bạn, những dịch vụ chuyên nghiệp của bạn và nhiều nữa.
Tác giả Tom Hopkins đã đưa ra khai niệm về bán hàng hết sức rộng mở, mang tính đa diện và đúc kết lại tất cả những bài học, kinh nghiệm quý báu của mình thông qua cuốn sách đầy uy lực này. Với bố cục logic và cách viết chân thực, từng trang sách đã dẫn lối đưa người đọc cảm nhận như có một bậc thầy tư vấn kinh doanh luôn bên cạnh mình lần lượt chinh phục nhưng bậc thang của sự thành công. Đọc xong cuốn sách và ngẫm lại con đường mình đã đi, bạn sẽ thấy những tiếc nuối vì không được tiếp cận cuốn sách này sớm hơn, nhưng bạn sẽ tự tin hơn với con đường phía trước vì đã trở thành người làm chủ nghệ thuật bán hàng.
Trong “Làm chủ nghệ thuật bán hàng”, giúp bạn tìm ra rất nhiều câu trả lời mà trong công việc bán hàng, giao dịch của bạn đã và đang gặp phải khó khăn. Bạn sẽ nhận ra đối thủ cạnh tranh của bạn không phải là người như bạn nghĩ. Bạn sẽ hiểu được tại sao bạn không nên lấy câu trả lời "không" từ một người không thể nói "có", và tại sao bạn không thể bán hàng nếu chỉ ngồi một chỗ trong văn phòng. Bạn sẽ học được cách để chiến thắng đối thủ cạnh tranh và vượt lên trên số đông, và điều quan trọng nhất là bạn sẽ khám phá ra những bí quyết làm thế nào để thuyết phục và kéo khách hàng đến với sản phẩm của
Xem thêm
Sách - Combo 7 quyển Hiệu ứng chim mồi + Khởi nghiệp bán lẻ + Khởi nghiệp du kích + Thần chú bán hàng Xèo Xèo
Mô tả
Bộ Combo sách Nhập môn kinh doanh do Ecoblader và Giver phát hành bao gồm 7 quyển:
HIỆU ỨNG CHIM MỒI TẬP 1+2+3
Công ty phát hành: Ecoblader
Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM
Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 460
Năm xuất bản: 2020
Bộ sách này nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Các kiến thức ở phần nội dung chính đơn giản, dễ hiểu và có sự hấp dẫn với cả dân trong lẫn ngoài lĩnh vực kinh tế. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn.
KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ
Công ty phát hành: Giver
Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thanh Phong
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 272
Năm xuất bản: 2020
+ Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp.
+ Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác.
+ 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí.
+ Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách!
KHỞI NGHIỆP DU KÍCH
Công ty phát hành: Giver
Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng
Tác giả: Trần Thanh Phong
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 296
Năm xuất bản: 2020
+ 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn.
+ 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích.
+ Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có.
+ Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp.
+ Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro.
THẦN CHÚ XÈO XÈO TẬP 1+2
Công ty phát hành: Ecoblader
Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM
Tác giả: Elmer Wheeler
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 516
Năm xuất bản: 2020
Những bí thuật thay đổi câu từ trong bán hàng chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo.
Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua.
Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân
Xem thêm
Sách - Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Mô tả
Sách - Cách Thức Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Tom Hopkings
Người Dịch Ngô Thế Vinh
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 500
Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm
Số trang 484
Hình thức Bìa Mềm
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.
Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:
- Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
- Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
- Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
- Cách tạo lập môi trường bán hàng
- Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả
…
Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô đ
Xem thêm
làm chủ nghệ thuật bán hàng
Viết bởi
Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.