Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng DT830B Và Mỏ Hàn Thiết Xài Gas Đa Năng
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách: Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Bán Hàng
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Combo 3 món chăm sóc động cơ xe motor - Ecoburn 5+ - Nanolub - Engine Flush
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 9 kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng DT830B Và Mỏ Hàn Thiết Xài Gas Đa Năng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng DT830B Và Mỏ Hàn Thiết Xài Gas Đa Năng ***Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng Mini DT830B Đồng hồ đo điện vạn năng DT-830B là thiết bị đo lường trong lĩnh vực điện tử, model DT-830B với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng mang theo nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ vạn năng. Đồng hồ đo điện vạn năng DT830B với kiểu dáng nhỏ gọn, đầy đủ các chức năng cơ bản, sử dụng nguồn pin 9v tiện lợi dể dàng thay thế. Đồng hồ đo điện vạn năng mini DT830B Đồng hồ vạn năng DT830B phù hợp cho các bác làm bán chuyên thường sửa chữa tại nhà hay các bạn sử dụng trong phòng thí nghiệm của nhà trường. Thông tin sản phẩm: Model: DT-830B Màu sắc: Đen Trọng lượng: 150g Chất liệu: Nhựa PVC  Nguồn cung cấp: Pin 9v Kích Thước sản phẩm: 11.2*6.8*2.2 cm kích thước màn hình: 48*15 mm Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 3 tháng Tính năng: - DC Voltage: 200mV-1000V [± (0.5% +2 dgt)]  - AC voltage: 200-750V [± (1.2% +10 dgt)]  - DC Current: 2000uA-10A [± (1.0% +2 dgt)]  - Resistance: 200Ω-2MΩ [± (0.8% +2 dgt)]  - Diodes: There  - Transistor: Yes  - Continuity measurements: a  - Power supply: 9V Battery 6F22  - Display Size: 16 × 48mm  - Maximum Display: 1999  - Dimensions: 126 × 70 × 24mm  - Weight: 150g  ***Bút khò, mỏ hàn thiếc bằng GAS MT-100 Bút khò, mỏ hàn thiếc bằng GAS là Thiết bị nhỏ gọn, sử dụng năng lượng  GAS, 2 chức năng: Khò hàn lửa và Mỏ thàn thiếc. Thật tiện dụng, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Thật tiện dụng, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Rất nhỏ gọn mà cực kì tiện dụng. Sản phẩm dùng Gas, có van bơm khi hết gas. Với sản phẩm này, bạn có thể khò những vị trí ngóc ngách nhất, dễ thao tác, độ chính xác cao. Ngoài ra bạn có thể hàn mạch điện tử siêu nhỏ rất dễ dàng. Thông số kĩ thuật Model:  MT-100 Kích thước:  165 x 20 mm Nặng: 85 g Nhiên liệu: Gas (ngăn chứa dung tích 8ml) Hoạt động: liên tục 50-80phút Nhiệt độ khò gas:  1300 ° C Nhiệt độ đầu hàn: 250 ° C – 450 ° C Vật liệu: Nhựa ABS Màu: trong suốt Đóng gói: 1  bút khò gas + đầu khò + đầu hàn Chú ý: Sản phẩm vận chuyển qua đường bưu điện, đi qua máy bay nên những sản phẩm có gas bắt buộc phải xả hết gas bên trong ra, nên khi khách hàng nhận được có thể dùng bình gas mini để bơm gas. #donghododien #donghovannang #mohanchi #mohanthiet #mohan #mohankythuat #donghokythuat #donghodientu #dodiengi
Xem thêm

Sách: Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Combo 9 Bài Học Tài Ăn Nói + Ai Hiểu Khách Hàng + 5 Nguyên Tắc Thép Trong Bán Hàng Mã sản phẩm: 89360224 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà Xuất Bản: Thanh Niên Năm xuất bản : 2019 Khối lượng : 990 grams Bìa : mềm SÁCH: 9 BÀI HỌC VỀ TÀI ĂN NÓI TRONG BÁN HÀNG Mã sản phẩm: 8936067598261 Tác giả : Vương Hoành Dịch giả :Đỗ Thủy/Hạnh Phạm/Hồng Yến Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 356 Khối lượng : 326 grams Bìa : Bìa mềm tay gập 9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập lĩnh vực bán hàng - có thể coi đây là một giáo trình huấn luyện bán hàng, và là nguồn tham khảo tốt dành cho cấp quản lí trong việc dẫn dắt nhân viên bán hàng dưới quyền. Ngoài ra, người đọc cần xác định rõ một điều: bạn phải thật sự lĩnh hội sâu sắc và nắm rõ các kĩ năng trong cuốn sách này, từ đó vận dụng linh hoạt trong công việc thực tiễn, chứ không nên áp dụng một cách máy móc, cứng nhắc. SÁCH: AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG Mã sản phẩm: 8936067593860 Tác giả : Lý Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang Nhà xuất bản: Lao Động Kích thước : 16x23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Ai hiểu khách hàng người đó bán được hàng Cuốn sách AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm. SÁCH: 5 NGUYÊN TẮC THÉP, 15 THUẬT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Mã sản phẩm: 8936067595710 Tác giả : Lí Tuấn Kiệt Dịch giả :Nguyễn Thị Thùy Dương NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 268 Khối lượng : 390 grams Bìa : Bìa mềm tay gập 5 nguyêt tắc thép, 15 nghệ thuật bán hàng thành công Khách hàng có mua sản phẩm của bạn hay không, điều này không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm ưu việt bạn mang lại, mà còn phụ thuộc vào kĩ năng bán hàng tuyệt vời của bạn. Trong quá trình mua hàng và bán hàng tồn tại rất nhiều hoạt động tâm lí có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Cuốn sách này sẽ lí giải trong quá trình bán hàng, người bán hàng cần có kĩ năng gì, nên áp dụng các thuật tâm lí như thế nào để tác động tích cực đến khách hàng và khiến khách hàng nảy sinh hành vi mua hàng. Nếu như bạn là một người tiêu dùng, sau khi đọc cuốn sách này rồi, tôi hi vọng trước khi mở hầu bao, bạn nên thử nghiêm túc nghĩ xem: Thứ mà mình định mua có thực sự cần thiết hay không? Nếu bạn là một người bán hàng, tôi hi vọng rằng bạn, với nhân cách cao đẹp của mình, có thể sử dụng tốt những kĩ năng bán hàng mà tất cả mọi người đều có thể chấp nhận đã được mô tả cuốn sách này để phát triển được một thị trường rộng lớn hơn, và tạo ra doanh số bán hàng tuyệt vời
Xem thêm

Combo 3 món chăm sóc động cơ xe motor - Ecoburn 5+ - Nanolub - Engine Flush

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

*Cách sử dụng Súc động cơ (Engine flush) : bạn đổ vào nhớt cũ. Nổ máy roda không tải tại chỗ từ 5-10p sau đó xả bỏ kỹ rồi cho nhớt mới vào. Sau đổ đổ phục hồi động cơ (Nanolub) nếu có sử dụng. Tác dụng: Làm sạch cặn bẩn bám trong động cơ Làm mát máy Tăng công suất máy Gia tăng tuổi thọ của dầu nhờn" *Cách sử dụng Phục hồi động cơ (Nanolub 50ml) : Bạn đổ chung với nhớt mới. Trừ lại 50 ml nhớt để đổ Nanolub . Ví dụ : xe đổ 800 ml nhớt thì chỉ đổ 750 ml, sau đó đổ Nanolub vào. Xe đổ 1 lít thì chỉ đổ 950ml, sau đó đổ Nanolub vào. Tác dụng: Tăng công suất máy Tiết kiệm nhiên liệu Kéo dài tuổi thọ động cơ Các hạt nano sẽ giúp lấp đầy lại những vết sước bên trong động cơ do quá trình ma sát gây ra " *Cách sử dụng Ecoburn 5+ : bạn đổ 3-5l xăng sau đó đổ 1 lon chung với xăng. Tác dụng: Loại bỏ muội than trong buồng đốt Làm sạch xu-bắp, pittong, kim phun Bôi trơn buồng đốt, hệ thống kim phun xăng, hệ thống dầu nhiên liệu ----------------------------------------------------------- THUNDER GOLD MOTOCARE HCM - Chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại nhớt và là phân phối độc quyền các loại phụ gia motor cao cấp - Ngoài là là hệ thông rửa xe siêu sạch hàng đầu tại HCM. CAM KẾT CUNG CẤP CÁC LOẠI NHỚT CHÍNH HÃNG, CÓ GIẤY TỜ HÓA ĐƠN NHẬP HÀNG TỪ CÔNG TY Địa chỉ: 34 Thái Thị Nhạn, phường 10, Quận Tân Bình, TP HCM ĐT : 0909773537 FB : https://www.facebook.com/goldmotocare Website: www.nhotcaoca
Xem thêm

Đồ chơi phát triển kỹ năng an toàn cho trẻ,bộ tháp xếp chồng,thả cọc to nhỏ rèn kỹ năng cho bé,hàng đẹp-Shopmina123

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩmTuyệt đối an toàn với bé( bé có thể gặm thoải mái) - Sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng trở lên - Các bộ phận của đồ chơi đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé. - Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại cho bé. - Đồ chơi xếp hình tháplà món đồ chơi xinh xắn gồm có 5 vòng tháp với kích thước từ to đến nhỏ, chắc chắn sẽ mang lại sự thích thú cho bé. - Trò chơi giúp bé linh hoạt trong việc nhận dạng màu sắc và kích thước các vòng tròn, từ đó bé có thể xếp chúng theo thứ tự nhỏ dần tạo thành ngọn tháp cân đối. - Rèn luyện khả năng nhận biết kích thước đồ vật cho bé. - Rèn luyện cho bé sự phối kết hợp giữa việc quan sát bằng mắt và điều khiển đôi tay. - Giúp bé phát triển toàn diện cả vế thể chất cũng như trí não. - Bố mẹ có thể hướng dẫn cho bé cách chơi ban đầu và cùng chơi với bé, bé vừa được vui chơi vừa cảm nhận được tình yêu thương của gia đình. - Kích thước: 23 x 13 x 12 cm. => 139N/b Hàng có sẵn L/h: 0762533533 Ship toan quốc #thacoc #xepchong #thapxepchong #kynang #dochoi #dochoikynang #dochoigiaoduc #monte
Xem thêm

Set Sản Phẩm Của Hãng La Roche-Posay - Bộ 3 Chăm Sóc Dịu Nhẹ Cho Làn Da Dễ Kích Ứng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Larocheposay Eau Micellar Ultra Peaux Sensibles - Tẩy trang cho da khô nhạy cảm (400ml) Giá: 380k Da bạn khô và nhạy cảm. Bạn vừa muốn tẩy trang có khả năng làm sạch sâu vừa muốn giữ gìn làn da mỏng manh khó chiều????? Larocheposay Eau Micellar Ultra Peaux Reactive là tẩy trang đáp ứng cả hai nhu cầu đó. Sản phẩm giàu nước khoáng La Roche-Posay với tính năng làm dịu da, giảm kích ứng và chống oxi hóa. 2. La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensible Thermal Spring Water - Xịt khoáng (150ml/300ml) Giá: 150ml = 210k; 300ml = 300k Selenium & Silica, chống oxi hóa, giảm kích ứng, làm dịu da, hỗ trợ việc điều trị các vấn đề về da (viêm da cơ địa, chàm, làm lành vết thương, sau điều trị thẩm mỹ,…) chống oxy hóa, chống kích ứng, giảm bỏng rát do nắng và giảm ngứa hiệu quả. 3. Kem Dưỡng Giảm Kích Ứng Da - La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 (40ml/100ml) Giá: 40ml = 240k; 100ml = 340k Kem dưỡng giúp làm dịu kích ứng và phục hồi làn da cho bé La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương. #shopee #chamsocda #larocheposay #xitkhoang #tay
Xem thêm

SÁCH - Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kỹ năng BH Năm xuất bản: 05/2019 Tác giả: Grant Cardone NXB: Thế Giới Số trang: 296 Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu. Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn Trải nghiệm NV Tác giả: Matthew Wride , Tracy Maylett Số trang: 228 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2021 Trong nhiều thập kỷ qua, nhiều nhà quản lý doanh nghiệp luôn bị ám ảnh bởi việc tạo ra lợi nhuận và thúc đẩy tăng trưởng bằng cách liên tục cải tiến sản phẩm, thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng cũng như đổ chi phí vào các chương trình khuyến mãi. Thế nhưng, phần lớn những nỗ lực đó đều đổ sông đổ bể. Tuy nhiên, vẫn có những tổ chức khác điềm tĩnh xây dựng đội ngũ nhân viên ưu tú và liên tiếp đạt được mục tiêu kinh doanh từ năm này qua năm khác, bởi họ hiểu rằng: Mọi thành quả quan trọng của doanh nghiệp đều được tạo nên từ trải nghiệm và nhiệt huyết của những người làm việc trong tổ chức. Trải nghiệm KH Tác giả: Nguyễn Dương Số trang: 344 NXB: Thế giới Năm xuất bản: 2020 Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng, trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật cách mà nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc. Đổi mới từ cốt lõi Tác giả Natalie Turner Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang:292 Năm phát hành 02/2021 Hầu hết chúng ta đều nhận thức được rằng ta đang sống trong một thời đại toàn cầu hóa với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nền kinh tế và sự thay đổi diễn ra theo cấp số nhân. Trên thực tế, các nhà tương lai học cho rằng những vấn đề chúng ta đang đối mặt hiện nay chỉ là phần đỉnh của tảng băng trôi. Thế giới luôn không ngừng xoay chuyển và sẽ có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc trong vòng 30 năm tới. Những sáng kiến vĩ đại, các phát minh vượt bậc mà chúng ta có ở hiện tại sẽ sớm trở nên lu mờ đi trong nay mai. Để không mất khách hàng Tác giả: Joey Coleman Số trang: 332 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Để không mất thêm một khách hàng nào nữa! Bạn đã sẵn sàng chưa? Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối giữa người với người). Để không mất thêm một khách hàng nào nữa, bạn phải “chạm” được khách hàng của mình – dù họ là ai, dù họ đang ở đâu trên hành trình cảm xúc của họ. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B hay sự đơn điệu của môi trường B2C mà trực tiếp đi vào môi trường H2H để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn Chốt DEAL Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 216 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2021 Chốt DEAL thành công: Bí quyết trở thành người bán hàng xuất sắc Bạn muốn đánh thức tiềm năng của bản thân? Bạn muốn nuôi dưỡng con cái lớn lên thành những người giỏi giang và hạnh phúc? Bạn muốn một công việc với thu nhập cho bạn sống thoải mái và linh hoạt thời gian? Sau nhiều năm tự kinh doanh, tác giả Romi Neustadt sẽ chia sẻ với các bạn những gì mà cô đã học, những kinh nghiệm đã trải qua, để giúp bạn tìm hiểu và nhận ra cuộc sống mà bạn thực sự mong muốn thông qua quyển sách Chốt DEAL thành công. The Business Model Book Tác giả Adam J. Bock , Gerard George Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang: 264 Năm phát hành 02/2021 Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy! Đắc nhân tâm Năm xuất bản: 2021 Tác giả: Dr. Craig Nathanson NXB: Thế giới Số trang: 192 Đắc nhân tâm cho nhà quản lý là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư tưởng chú trọng thưởng phạt mà các nhà quản lý ngày nay đang bị gò bó trong chính cái hệ thống mà họ quản lý. Và hy vọng duy nhất của chúng ta là các nhà quản lý này sẽ được khai sáng, hoặc những nhà quản lý tương lai sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn. Hãy nhớ lại một nhà quản lý mà bạn
Xem thêm

Sách - Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách Luật VN xin giới thiệu cuốn sách Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi Nhà xuất bản: Lao Động Số trang: 400 trang Giá bìa: 395.000đ/1 cuốn Khổ sách: 20*28cm Công ty phát hành: Dân Hiền Tác giả: Vũ Tươi Phát hành: 2.2021 Lời giới thiệu của cuốn sách Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi Trong bối cảnh hội nhập, sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp muốn tồn tại cần đặc biệt chú trọng đến các hoạt động Marketing. Marketing không chỉ là một chức năng trong hoạt động kinh doanh, Marketing còn là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động của khách hàng. Nhờ có các hoạt động Marketing, các doanh nghiệp hiểu hơn về người tiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng của họ qua đó sẽ làm cho việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn. Để các doanh nghiệp, cá nhân có được tài liệu tham khảo hữu ích liên quan đến lĩnh vực marketing và bán hàng, Trung tâm Pháp luật Sài Gòn Hà Nội liên kết với Nhà xuất bản Lao Động cho phát hành cuốn sách: KỸ NĂNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP & BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI Cuốn sách gồm các nội dung chính sau: Phần thứ nhất. Chiến lược marketing cho doanh nghiệp Phần thứ hai. Marketing & tuyệt chiêu giúp doanh nghiêp thành công Phần thứ ba. Giao tiếp với khách hàng Phần thứ tư. Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng Phần thứ năm. Kỹ năng bán hàng & quản trị bán hàng Phần thứ sáu. Để trở thành người bán hàng
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học SALE BÁN HÀNG- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸VÌ SAO BẠN NÊN MUA KHÓA HỌC?. - Những kiến thức được giảng viên Nguyễn Bá Dương đưa vào trong khóa học chính là những kinh nghiệm thực tế của chính bản thân trong khoảng hơn 10 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank, hơn 14 năm làm công tác bán hàng, chăm sóc và phục vụ khách hàng. - Khóa học sẽ giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn với sự chăm sóc và phục vụ tuyệt vời khiến họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. ❓❓❓BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao 🔸VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN BÁ DƯƠNG 16 năm Kinh nghiệm quản lý phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp. 🔸Bố cục bài giảng Thời lượng: 02 giờ 59 phút Giáo trình: 31 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng (FREESHIP) 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 31/10/2029 🔸 Các điều kiện & điều khoản: - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn. #khóa_học_online, #Học_online, #unica, #evocher #voucher #khoahocbanhang #khoahocbanhangonline #hocbanhang #hocbanhangonline #banhang #cskh #chamsockhac
Xem thêm

Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó - Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: KHÁCH HÀNG KHÓ VẪN THỪA SỨC ĐỐI PHÓ Mã sản phẩm: 8936067600933 Tác giả : Lâm Tú Uyển Dịch giả :Thanh Loan NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 17x23cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 210 Khối lượng : 390 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó - Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng Làm một nhân viên bán hàng, nếu gặp một khách hàng dễ tính thì công việc phục vụ của bạn sẽ hoàn toàn đơn giản và dễ chịu. Thế nhưng ngược lại, nếu đó là những vị khách cực kỳ khó tính thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để làm hài lòng những vị “thượng đế” này. Tuy nhiên, dù khách hàng có khó tính đến đâu thì bạn vẫn sẽ có những biện pháp phù hợp để nhanh chóng thuyết phục và “chốt đơn”. Tất cả những bí quyết đó đều sẽ được bật mí cụ thể trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”. Bạn cần chú ý đến những chi tiết nào khi bán hàng? Thấu hiểu cá tính của khách hàng Bán hàng là công việc đòi hỏi phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, vì vậy việc hiểu rõ cá tính của khách là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng. Chỉ khi bạn hiểu rõ về khách, bạn mới dự đoán được phần nào thái độ, đòi hỏi và nhu cầu của họ để đưa ra cách xử lý phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn không hiểu rõ về khách hàng, bạn rất dễ mắc sai lầm, để lại ấn tượng không tốt và tất nhiên không thể bán được sản phẩm. Điều quan trọng nhất của bán hàng không phải chỉ là khiến khách hàng mua sản phẩm mà phải khiến khách hàng vui vẻ mua sản phẩm và có mong muốn quay lại ở lần tiếp theo. Suy nghĩ ở góc độ khách hàng Một điều quan trọng khác mà bạn cần ghi nhớ khi bán hàng là phải đứng trên các góc độ khác nhau để thử suy xét về quyết định mua hàng. Nếu bạn chỉ đứng ở góc độ người bán, với mong muốn bán được sản phẩm với giá tốt và chốt được nhiều đơn nhất có thể, bạn sẽ chỉ tập trung vào những ưu điểm hay những chi tiết đắt giá của sản phẩm. Vậy nhưng, khách hàng quyết định có mua hay không lại không hoàn toàn dựa vào những chi tiết này. Do đó, bạn cần thử suy nghĩ ở vị trí của khách hàng, nhìn xem họ đánh giá cao điểm gì và có chỗ nào khiến họ không quá hài lòng với sản phẩm. Sau khi nhìn nhận rõ những vấn đề này, bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp để khiến khách hàng cảm thấy thuyết phục, sẵn sàng chọn mua sản phẩm của bạn 10 kiểu khách hàng điển hình Trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”, tác giả sẽ giới thiệu đến bạn 10 kiểu khách hàng điển hình, cực kỳ khó đối phó mà bạn chắc chắn bạn sẽ có “cơ hội” đối mặt khi làm công việc bán hàng. 1. Kiểu khách hàng lằng nhằng cả buổi, mãi không chịu mua 2. Kiểu khách hàng liên tục chỉ trích, nói năng khó nghe 3. Kiểu khách hàng không biết chừng mực, dai như đỉa 4. Kiểu khách hàng không nịnh là “bơ” 5. Kiểu khách hàng giỏi khoe khoang bán thân, thích nói chuyện đao to búa lớn 6. Kiểu khách hàng coi thường người khác, chỉ muốn quản lý tiếp chuyện 7. Kiểu khách hàng tham cái lợi nhỏ, mặc cả đến cùng 8. Kiểu khách hàng không biết giả vờ là biết, “chém gió” mà không biết người khác phản cảm với mình 9. Kiểu khách hàng hoàn toàn không có khái niệm gì nhưng vẫn “nổ” rất to 10. Kiểu khách hàng có tâm lý đề phòng, không tin tưởng người khác, nhìn bạn như phòng trộm. Với từng kiểu khách hàng, cuốn sách sẽ đưa ra 9 đặc trưng điển hình giúp bạn dễ dàng nhận diện nhóm khách hàng đó, phân tích tình huống cụ thể và từ đó chỉ ra cho bạn những phương pháp phù hợp có thể áp dụng để khiến họ nhanh chóng hài lòng chốt đơn hàng. Nếu bạn là một nhân viên bán hàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm dày dặn, nếu bạn vẫn cảm thấy bối rối và không “xử lý’ được những vị khách hàng khó tính thì chắc chắn cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó” sẽ là sổ tay bí kíp mà bạn cần nhanh chóng khám
Xem thêm

kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.