Nguyễn Minh Khánh
Nguyễn Minh Khánh Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Phưu lưu trong thế giới marketing
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 kotler tiếng việt pdf

Sách - Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Philip Kotler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 232 Năm xuất bản: 2018 Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi. Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0. Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách
Xem thêm

Sách - Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 322 Năm xuất bản: 09-2017 Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing PHILIP KOTLER được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Bra
Xem thêm

Sách - Phưu lưu trong thế giới marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết :Sách - Phưu lưu trong thế giới marketing Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi Loại bìa Bìa mềm Số trang 322 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ MÔ TẢ SẢN PHẨM Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing Philip Kotler được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Bra
Xem thêm

Sách - Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Tác giả: Bìa Mềm Loại bìa: 09-2017 Trọng lượng: 170 Số trang: 200 Kích thước: 13.5 x 20.5 Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp (Tái Bản 2017) Trong cuốn sách mới nhất này Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm - một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler NXB: NXB Trẻ Năm XB: 2019 Trọng lượng (gr): 300 Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 13.5 cm Số trang: 298 Hình thức: Bìa Mềm Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm

Sách - Đối Mặt Tư Bản - NXB Trẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Ngày xuất bản 12-2017 Kích thước 15.5 x 23 cm Dịch Giả Nguyễn Hằng Loại bìa Bìa mềm Số trang 286 Nhà xuất bản NXB Trẻ Đối Mặt Tư Bản Bằng một cuộc tấn công bất ngờ, cuộc Đại Khủng hoảng đã cho thấy ngành tài chính có nhiều kẽ hở và nguy cơ xảy ra bong bóng. Nhưng những hậu quả tiếp sau còn bộc lộ nhiều vấn đề hơn: đó là nhược điểm quá nghiêm trọng về cấu trúc, có thể đe dọa cả nền kinh tế và phúc lợi xã hội. Có quá nhiều khó khăn cần giải quyết: thiếu việc làm với mức lương cao, bán thất nghiệp, nợ tiêu dùng lớn, số trẻ em đang sống trong nghèo đói quá nhiều. Các công ty đa quốc gia và siêu giàu chuyển tiền đến các thiên đường thuế trong khi chúng ta – giai cấp trung lưu, các công ty gia đình, những người đang nỗ lực để có cuộc sống tốt hơn – chỉ biết chờ đợi và cố gắng. Điều gì đã xảy ra với Giấc mơ Mỹ? Philip Kotler, nhà tư tưởng quản trị hiện đại, đồng thời là một nhà kinh tế học được đào tạo bài bản đã kết luận: “Chủ nghĩa tư bản không còn vận hành như trước kia. Mười bốn vấn đề có liên quan đến nhau đang cản trở nền kinh tế thị trường từng rất thành công của nước Mỹ. Hậu quả là hiện tại, nền kinh tế Mỹ đang phải vất vả đấu tranh để duy trì vị thế là động lực của tăng trưởng và thịnh vượng, là bánh lái định hướng trong thời kỳ hỗn loạn.” Cuốn sách Đối mặt tư bản đưa ra đánh giá tổng quan về những điểm dễ bị tổn thương của hệ thống kinh tế Mỹ. Bỏ qua những yếu tố nhiễu như các vụ cãi vặt chính trị, đổ lỗi cho nhau hay ý thức hệ căng thẳng, cuốn sách phân tích chi tiết những rắc rối đang xảy ra. Tác giả tổng hợp rất nhiều dữ liệu, phân tích và ý tưởng, xem xét các lập luận trái ngược nhau để tìm ra yếu tố chính cần nghiên cứu. Và rất nhiều đề xuất được đưa ra để giải quyết vấn đề cũng như khắc phục nhược điểm của nền kinh tế. Từ tác động của kẽ hở thuế lên bất công bằng thu nhập đến ảnh hưởng tiêu cực của giới vận động hành lang cho doanh nghiệp lên chính trị, những giải thích rõ ràng của tác giả đã cung cấp bức tranh toàn cảnh và sâu sắc về những khía cạnh cần nắm được của vấn đề. Cuốn sách xem xét các thách thức mà nền kinh tế thế giới phải đối mặt, sau đó tập trung vào nền kinh tế Mỹ trên các nội dung: Phúc lợi của người lao động sụt giảm thế nào khi lương tối thiểu không đủ sống, và các công ty phó mặc cho người dân đóng thuế lo phần còn lại… và tác giả đưa ra các ý tưởng về giải pháp tăng lương tối thiểu, đồng thời đảm bảo số việc làm mất đi chỉ ở mức thấp nhất và duy trì được khả năng cạnh tranh toàn cầu. Công nghệ và tự động hóa đã thay đổi các ngành công nghiệp, từ âm nhạc, bán lẻ đến chế tạo, đe dọa làm mất thêm việc làm… từ đó tác giả có các chiến lược mở rộng cơ hội nhờ tinh thần doanh nhân, chương trình dạy nghề, đào tạo các lĩnh vực STEM. Chu kỳ kinh doanh thịnh-rồi-lại-suy – bản chất của nền kinh tế tư bản – đã làm nước Mỹ trải qua 33 cuộc khủng hoảng từ năm 1857 đến nay… và các đề xuất chính sách để xoa dịu nền kinh tế quá nóng, giảm thiểu đầu cơ và chiến lược cho các doanh nghiệp trong thời kỳ hỗn loạn. Tất cả các nhược điểm – như nền kinh tế bị tài chính hóa, các công ty chỉ đặt mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận trong ngắn hạn, thiếu đầu tư vào cơ sở hạ tầng, vấn đề môi trường bị bỏ qua… – đều có liên quan đến nhau và đều khắc phục được. Đối mặt với chủ nghĩa tư bản đã phác họa đầy đủ về những thách thức lớn nhất mà quốc gia chúng ta đang gặp phải cũng như vạch ra hướng đi mới rõ ràng để tiến tới một xã hội đem lại cơ hội tốt hơn, công bằng hơn cho mọi công
Xem thêm

Sách - Kotler Bàn Về Tiếp Thị (Tái Bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 427 Nhà xuất bản NXB Trẻ GIỚI THIỆU SÁCH Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị. Sách được phát hành nhân dịp tác giả lần đầu đến Việt Nam vào ngày 17/08/2007 theo lời mời của Tổ Hợp Giáo Dục PACE để chủ trì một cuộc hội thảo quốc tế về kinh doanh và marke
Xem thêm

Sách - Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số - Philip Kotler

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Nhà xuất bản NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 MÔ TẢ SẢN PHẨM P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên
Xem thêm

⚡APP TIẾNG VIỆT⚡Cân Điện Tử Kết Nối Bluetooth Với Điện Thoại Đo Chỉ Số Sức Khỏe Kiểm Soát Ăn Uống, Hoạt Động Thể Thao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

🔥🔥🔥BUY NOW - XEM LÀ MUA🔥🔥🔥 Shop cam kết TẤT CẢ SẢN PHẨM Shop đăng lên luôn luôn giống hình ảnh quảng cáo. Một số sản phẩm có thể giá chưa rẻ nhất. Nhưng chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất; bên cạnh đó BUY NOW luôn đồng hành cùng KHÁCH YÊU không chỉ lúc đặt hàng mà cả SAU BÁN HÀNG. Theo phương châm => Khách hàng đã bỏ tiền thì phải được nhận lại xứng đáng từ chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ SAU BÁN HÀNG. BUY NOW xin cảm ơn bạn đã ủng hộ và tin tưởng shop! Follow BUY NOW để nhận được mã giảm giá và nhận thông tinh khi có sản phẩm mới. Mọi thắc mắc đừng ngại nhắn tin hay gọi điện cho shop để shop tư vấn cho bạn nhé! HOTLINE: 035.457.2969 - CT1 Chung Cư Nam Xa La, Hà Đông, Hà Nội. ========================================= THÔNG TIN SẢN PHẨM: SẢN PHẨM CÓ GIẤY HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG. 👉 Nổi bật : 🎁 Cân Đồng Bộ với app Tiếng Việt trên Smartphone( có video hướng dẫn) 🎁 Cân Sử Dụng PIN SẠC - PIN đã được TÍCH HỢP SẴN TRONG CÂN - Chỉ Cần Sạc và Dùng như điện thoại 👉 Cân Sức Khỏe Điện Tử Kết Nối Bluetooth không đơn thuần là một chiếc cân theo dõi cân nặng mà nó là một chiếc cân thông minh, có hệ thống cảm biến tối tân, kết hợp với điện thoại để Phân Tích Sức Khỏe và cho người dùng biết các chỉ số cần thiết như Lượng mỡ, Calo… trong cơ thể tiêu thụ cần thiết trong 1 ngày… cũng như các chỉ số khác bạn cần cải thiện để có một sức khỏe tốt nhất. 👉 Lưu ý khi sử dụng sản phẩm : 1.Tuyệt đối không để mặt cân hay bàn chân bị dính ướt trước khi bước lên cân. 2. Nên kiểm tra trọng lượng trên cùng một chiếc cân và vào một thời điểm nhất định trong ngày để có đánh giá đúng nhất về sự thay đổi của thể trọng. 3. Chỉ sử dụng cân để kiểm tra trọng lượng cơ thể, không dùng cân cho mục đích thương mại. 4. Không nhảy lên cân, đập, gõ mạnh hoặc có những tác động cơ học mạnh khác lên mặt cân. 5. Cân không có khả năng chống nước 6. Lau chùi cân bằng vải mềm và khô ráo. Không được dùng chất hoá chất hay các chất tẩy rửa để lau chùi. 7. Không tự ý tháo lắp, sửa chữa. 8. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. ========================================= #cân_điện_tử #cân_sức_khỏe #can #cân_đo_chỉ_số_sức_khỏe #cansuckhoe #canthongminh #cân #candientu #cantieuly #cangiadinh #candientucute #canchobe #canchaypin #cân_mặt_kính_chịu_lực #chịu_lực #candientu #cantieuly #cangiadinh #cansuckhoe #candientucute #canchobe #canchaypin - #cân_sức_khỏe #cân_sức_khỏe_điện_tử #cân_sức_khỏe_nhơn_hòa #cân_điện_tử_sức_khỏe #cân_tanita #cân_y_tế #mua_cân_sức_khỏe #cân_sức_khỏe_dienmayxanh #cân_điện_tử_omron #cân_sức_khỏe_điện_máy_xanh #can_suc_khoe #cân_omron #cân_sức_khỏe_omron #cân_rapido #cân_đo_sức_khỏe #cân_laica #cân #cansuckhoe #cancohoc #cannhonhoa #cansuckhoecohocnhonhoa #120kg #Cân #Sức #Khoẻ #Nhơn #Hoà #120kg #Cân_Sức_Khoẻ_Nhơn_Hoà #cân_nặng #cân_sức_khỏe_điện_tử #cân_điện_tử_vuông_tiện_ích #cân_nhà_bếp #cân_điện_tử_nhà-bếp #cân_điện_tử_gia_re #cân_kiểm_tra_sức_khỏe #cân_điện_tử_nhà_bếp_để_bàn #cân_gia
Xem thêm

Sách - Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z - 80 khái niệm nhà quản lý cần biết

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết Công ty phát hành NXB Trẻ Ngày xuất bản 11-2016 Kích thước 13 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 Tác giả: Philip Kotler Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm

Sách-Phiêu lưu trong Thế giới Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Philip Kotler Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi Khổ sách: 13x20.5cm Số trang: 322 Giá bán: 105,000 VNĐ In lần thứ 3 năm 2018 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: PHILIP KOTLER được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Bra
Xem thêm

Sách - P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số ( Cuốn Sách Kinh Tế Hay Cho Thời Đại Mới)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số ( Cuốn Sách Kinh Tế Hay Cho Thời Đại Mới) P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.” Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bả
Xem thêm

Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Philip Kotler Khổ sách: 13,5x20,5cm Số trang: 170 Giá bán: 55,000 VNĐ In lần thứ 11 năm 2018 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Hiện nay, các doanh nghiệp vẫn đang làm tốt và rất tốt với những chiến dịch tiếp thị của mình. Không. Đó là một ảo tưởng, một nhận định được đưa ra từ những cái nhìn chưa đủ chiều sâu. Philip Kotler hiểu rõ điều đó. Người được mệnh danh là “Cha đẻ của marketing hiện đại” (The Father of Modern Marketing) đã sáng suốt chỉ ra rằng ngày nay hoạt động tiếp thị của rất nhiều doanh nghiệp đã không còn hiệu quả nữa. Một số dẫn chứng cụ thể: Những sản phẩm mới đang thất bại ở mức thảm hại, rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp không có nổi “sinh nhật đầu tiên” Nhiều chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hàng Theo thống kê, thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỷ lệ hồi đáp 1% Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như những hàng hóa có thể thay thế cho nhau được chứ không phải là những thương hiệu mạnh Vì sao tiếp thị không hiệu quả? Thông qua bản cáo trạng đanh thép Mười sai lầm chết người trong tiếp thị – Các dấu hiệu và giải pháp, Kotler chỉ ra 10 nhược điểm tệ hại nhất trong hoạt động tiếp thị đương
Xem thêm

Bảng chữ cái Tiếng Việt [LOẠI 5 DÒNG] làm bằng gỗ tự nhiên - Kèm chữ số, khối hình học, học đếm và câu cá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Đồ chơi Bảng chữ cái tiếng việt loại 5 dòng kèm chữ số, học đếm và câu cá làm bằng gỗ là bộ đồ chơi giáo dục đầy sáng tạo giúp bé phát triển kỹ năng học đếm và thuộc mặt chữ cái tiếng việt để chuẩn bị hành trang vào lớp 1. Đây sẽ là bộ quà tặng đầy thú vị mà cha mẹ dành cho bé, giúp bé phát triển các kỹ năng cơ bản khi đã có ba mẹ cùng rèn luyện, chơi cùng với bé. ------ CÔNG DỤNG : Giúp bé sớm phát triển kỹ năng nhận biết mặt chữ cái hoa và chữ thường. Giúp bé nhận biết các chữ số. Giúp bé nhận biết các hình học cơ bản. Giúp bé phát triển các kỹ năng đếm số. Giúp bé nhận biết các màu sắc cơ bản. Giúp bé vừa chơi vừa học với bộ câu cá đầy thú vị. Giúp bé phát triển kỹ năng IQ thông qua việc lắp ghép đúng ô cần ghép. ------ THÔNG TIN SẢN PHẨM : Chất liệu : bằng gỗ tự nhiên. Kích thước : 45 x 18 x 5cm. Loại ký tự : có 2 loại bảng chữ cái là chữ thường và chữ hoa. (khách đặt lưu ý giúp shop trước khi đặt nha.) + Bảng chữ cái tiếng việt chữ in Hoa. + Bảng chữ cái tiếng việt chữ in thường. --- MUA HÀNG TẠI HOÀNG VÂN SHOP Shop cam kết bán hàng uy tín chất lượng, đúng như mô tả, hình ảnh thực tế. Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ vui lòng gọi 0907 577 544 để được tư
Xem thêm

Sách - Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing ( Bfai Học Hay Về Marketing Kinh Doanh)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing ( Bfai Học Hay Về Marketing Kinh Doanh) Philip Kotler được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Brazil…. Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi Loại bìa Bìa mềm Số trang 322 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bả
Xem thêm

Đồng Hồ Thông Minh YuchenY92, Wifi Định Vị GPS Chống Nước Nghe Nhạc Chụp Ảnh Gọi Điện Hiển Thi Tiếng Việt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 4.6

Mô tả

ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM, CHÍNH HÃNG YUCHEN Y92 NGHE GỌI HAI CHIỀU, ĐỊNH VỊ TƯƠNG ĐỐI CHÍNH XÁC, CHỐNG NƯỚC IP67 HIỂN THỊ TIẾNG VIỆT CHỨC NĂNG CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM YUCHEN Y92 - Định vị thời gian thực: Xác định vị trí của trẻ chính xác qua công nghệ định 3 Lớp LBS, GPS, A-GPS . Không có bức xạ GSM. An toàn cho trẻ nhỏ với hai chế độ bản đồ định vị (dạng bản đồ 2D, dạng bản đồ vệ tinh) - Nghe gọi 2 chiều: Đồng hồ có thể nghe gọi hai chiều lên tới 10-15 số (Người thân, bạn bè,…) - Trò chuyện: Gửi và nhận tin nhắn thoại. Có thể trò chuyện bằng giọng nói bất cứ lúc nào (voice messages) - Thiết lập khu vực an toàn: Trên bản đồ của APP thiết lập hàng rào điện tử (200M-2000M). Khi bé ra khỏi khu vực sẽ kích hoạt báo động và thông báo cho cha mẹ thông qua ứng dụng. - Cảnh báo SOS: Có thể cài đặt 3 số SOS trong APP. Khi gặp nguy hiểm, bé nhấn nút SOS trong 3 giây, sẽ gọi và gửi tin nhắn báo động đến số điện thoại cha mẹ ngay lập tức - Chế độ không làm phiền: Đồng hồ chuyển sang chế độ im lặng, chặn toàn bộ các cuộc gọi đến trong giờ học của con. Tránh trẻ bị làm phiền trong lúc học - Lịch sử hành trình: Giám sát nhật ký hành trình (ghi lại lịch sử di chuyển của bé lên đến 3 tháng) - Cảnh báo PIN yếu: Lượng Pin nhỏ hơn 20%, đồng hồ sẽ gửi thông tin cảnh báo trên APP và gửi tin nhắn đến số SOS - Chất liệu an toàn: Gel silicone hoàn toàn an toàn cho con (đã được chứng nhận) - Giám sát âm thanh từ xa: Cha mẹ có thể theo dõi âm thanh từ môi trường xung quanh bé - Kết nối: Kết nối với điện thoại qua App: SeTracker2 - Chống nước: chống nước IP67. - Bản đồ: Hiển thị bản đồ Google Map cho độ chi tiết cao - Bảo mật người dùng tốt nhất! TÍNH NĂNG NỔI BẬT : + Có Tiếng Việt: sử dụng thuận tiện + Thiết kế kiểu dáng thời trang, pin 680 mAh, cho thời gian sử dụng khá dài 6-7 ngày + Màn hình 1.44 inch oled cảm ứng đa điểm, màn hình bảo vệ mắt và độ phân giải cao, chất lượng bigspeaker + Tích hợp Wifi kết nối internet rất tiện lợi + Tích hợp định vị GPS, LBS và cả AGPS cho khả năng định vị chính xác cao + Tích hợp Wifi kết nối internet rất tiện lợi + Nghe gọi 2 chiều tiện lợi, cảnh báo nguy hiểm SOS + Gửi và nhận tin nhắn + Đồng hồ định vị trẻ em YUCHEN Y92 hỗ trợ camera chụp hình từ xa qua ứng dụng. + Cài đặt vùng an toàn cho bé + Tìm đồng hồ, tắt nguồn, báo thức, nhắc nhở + Chế độ lớp học + Chống nước IP67 Wateproof cao cấp QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ SHOPHAIDANG ĐỂ CÓ GIÁ SỈ TỐT NHẤT NHÉ #donghodinhvi #donghotreem #dinhvigiamsattreem #donghochongnuoc #donghothongminh #donghogiare #donghochinhhang #donghodinhvi #donghotreem #donghotheodoi #donghonghegoi #donghodinhviQ12 #donghodinhvigps #dong
Xem thêm

Sách - Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong cuốn sách mới nhất này Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm - một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp thị.Mục lục:Lời giới thiệu.Chương 1: Công ty của bạn không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.Chương 2: Công ty của bạn không hiểu đầy đủ các khách hàng mục tiêu của mình.Chương 3: Công ty của bạn cần xác định và theo dõi tốt hơn các đối thủ cạnh tranh của mình.Chương 4: Công ty của bạn đã không xử lý đúng đắn các mối quan hệ với các đối tác.Chương 5: Công ty của bạn kém cỏi trong việc tìm kiếm những cơ hội mới.Chương 6: Qui trình lập kế hoạch tiếp thị của công ty bạn có khiếm khuyết.Chương 7: Các chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn cần thắt chặt lại.Chương 8: Các kỹ năng xây dựng thương hiệu và truyền thông của công ty bạn yếu kém.Chương 9: Công ty của bạn không được tổ chức tốt để triển khai hoạt động tiếp thị có hiệu suất và hiệu quả.Chương 10: Công ty của bạn chưa tận dụng tối đa công nghệ.Mời bạn đón đọc. Tác giả: Philip Kotler Nhà Xuất Bản: Nxb Trẻ Nhà Phát Hành: NXB Trẻ Năm Xuất Bản: 2017 Số Trang
Xem thêm

Bảng chữ cái NỔI Tiếng Việt 3D bằng gỗ cho bé nhận biết - Đồ chơi gỗ an toàn cho bé

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

KHÁCH HÀNG CHAT VỚI SHOP ĐỂ CHỌN BẢNG CHỮ THƯỜNG HAY IN HOA. DO ĐANG BỊ LỖI . -Thiết kế gỗ tự nhiên an toàn cho bé -Giúp bé phát triển trí thông minh nhận biết các loại chữ tiếng Việt in hoa, in thường thông minh và trí tuệ giáo dục lắp ghép khéo léo và ghi nhớ sớm nhất -Các chi tiết gỗ giúp các bé dễ dàng sử dụng lắp ghép -Món quà ý nghĩa đồ chơi gỗ thông minh an toàn cho bé - Kích thước: 30cm x 22,5cmx1,3cm #dochoigo #bangc
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Philip Kotler

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Philip Kotler Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Tác giả: Philip Kotler Người dịch: Lê Hoàng Anh Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Khối lượng: 300 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Ngày phát hành: 2017 Số trang: 300 Giá bìa: 108
Xem thêm

Học Liệu Bảng Chữ Cái Anh - Việt làm bằng giấy in ảnh rất dày dặn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

bảng chữ cái tiếng Việt dạng học liệu tương tác 🌺 Học chữ ko còn khô khan, nhàm chán 🍎 Hình ảnh đẹp, gần gũi với bé Học liệu bóc dán theo pp Montessori ~ Kết hợp tay, mắt và não, giúp bé phát triển toàn diện ~ Chắc chắn các bé sẽ bị hấp dẫn vs học liệu tương tác ~ Thêm ngôn ngữ Tiếng Anh cho bé tắm ngôn ngữ từ sớm, kích hoạt não ngôn ngữ cho bé Tất cả các trang và miếng bóc dán đều được ép Plastic cẩn thận. rất bền và đẹp. Các chi tiết được cắt tỉa bằng tay tỉ mỉ. hàng thủ công. Các mẹ in lẻ ở ngoài đắt gấp 3-5 lần ấy. Nhà e nhập số lượng mấy chục nghìn mỗi thứ nên mới có giá rẻ. Có làm theo yêu cầu ạ. #hoclieubocdan #montessori #dochoithongminh zalo em thu 037971
Xem thêm

Sách - Combo 3 cuốn: Tiếp Thị Phá Cách +Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z + Tiếp Thị 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thấu hiểu tiếp thị từ A-Z Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. 2.Tiếp thị 4.0 Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… 3.Tiếp Thị Phá Cách Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 232 Giới thiệu sách: Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Người Dịch Lê Hoàng Anh Nhà xuất bản NXB Trẻ Năm xuất bản 2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Số trang 298 Hình thức Bìa Mềm Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm

Bảng chữ cái tiếng Anh/tiếng Việt và số bằng gỗ Bộ ghép hình - Thả hình]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Tên sản phẩm: Bảng chữ cái tiếng Anh/tiếng Việt và số bằng gỗ Trọng lượng: 0,8kg Chất liệu: Gỗ, Sơn gốc nước Phù hợp với trẻ trên 2
Xem thêm

Sách - Combo 2 cuốn: Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết và Tiếp Thị Phá Cách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1.Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 SKU 2421998477342 Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó. 2.Tiếp Thị Phá Cách Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 232 Giới thiệu sách: Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác d
Xem thêm

Bộ Thẻ học Tiếng Việt thông minh 10 chủ đề 100 thẻ chuẩn Glenn Doman cho bé từ 0-6 tuổi khổ 26x14cm Ivory cao cấp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

[SHOP GIAO HÀNG HỎA TỐC TRONG 2H TẠI HÀ NỘI TỪ THỨ 2 ĐẾN THỨ 7 VÀO 8-18H30, ĐƠN HÀNG ĐẶT VÀO CHỦ NHẬT SẼ ĐƯỢC SHOP GIAO CHO ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN VÀO THỨ 2 ĐẦU TUẦN] Bộ Thẻ học Tiếng Việt thông minh 10 chủ đề 100 thẻ chuẩn Glenn Doman cho bé từ 0-6 tuổi khổ 26x14cm chất liệu Ivory cao cấp Thẻ Học Thông Minh Cho Bé, Bộ Thẻ Đọc Tiếng Việt 10 Chủ Đề Glenn Doman ❌ THÔNG TIN SẢN PHẨM - Tên sản phẩm: Bộ Thẻ học Tiếng việt - Xuất xứ: Việt Nam - Chất liệu: Chất liệu giấy Ivory cao cấp theo tiêu chuẩn của Glenn Doman - Kích thước: 26x14cm - Số lượng: 100 thẻ - 10 chủ đề ❌ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Thẻ học thông minh ( hay có thể gọi khác là Flashcard) giúp các bé học từ vựng bằng cách lặp lại liên tục các hình ảnh, từ vựng cho đến khi não bộ ghi nhớ được chúng. Phải nói rằng đây là phương pháp cực kỳ đơn giản mà lại hữu ích cho các con thân yêu. - Phiên bản mới có hình in màu sắc => kích thích não bộ ghi nhớ và hứng thú học tập. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi - Tráo thẻ Flash card phương pháp Glenn Doman là phương pháp hiệu quả trong việc kích thích não phải ghi nhớ chụp hình trong 1 giây, nâng cao trí nhớ mảng - Bộ thẻ với những hình ảnh sắc nét ngộ nghĩnh, giúp trẻ từ 0~6 tuổi phát triển toàn diện về tư duy và hoạt ngôn, kích hoạt đa ngôn ngữ cho trẻ từ sớm - Đây là bước đầu tiên và là bước quan trọng nhất cha mẹ cần làm sớm để khai phá tiềm năng thiên bẩm trong trẻ, kích thích các giác quan, tạo tiền đề cho trẻ phát huy tất cả các năng lực khác ❌ Bộ Thẻ học Tiếng Việt gồm 10 chủ đề: - Gia đình - Hoạt động - Bộ phận cơ thể - Đồ dùng - Đồ ăn - Màu sắc - Động vật quen thuộc - Động vật hoang dã - Đồ gia dụng - Trái cây ❌ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN Dạy trẻ theo phương pháp Glenn Doman - Dạy trẻ biết đọc sớm: Áp dụng chung cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên. Mỗi ngày dạy cho trẻ 5 chủ đề, mỗi chủ đề 5 thẻ. Như vậy là một ngày dạy cho trẻ 25 thẻ. Mỗi thẻ tráo 1 giây, chỉ tráo hết 1 lượt 25 thẻ và không tráo đi tráo lại. Một ngày dạy 3 lần. - Ngày hôm sau mỗi chủ đề bỏ ra 1 thẻ. Như vậy là mỗi ngày bỏ 5 thẻ cũ ra và thêm 5 thẻ mới vào. Cứ dạy như vậy lần lượt hết chủ đề này lại thay vào chủ đề khác. Trình tự dạy hết thẻ từ đơn thì chuyển qua từ ghép rồi cụm từ và câu. - Sau khi sử dụng xếp gọn vào hộp, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và nhiệt độ cao ❌ CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG 1. Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu. 2. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. 3. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu sản phẩm bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc. 4. Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. #thehocthongminh #bothehocthongminh #thehocchobe #glenndoman #flashcard #thehocnhieuchude #thedocnhieuchude #thehoctiengviet #bothehoctiengviet #flashcardchobe #flashcardthongminh #flashcards #flashcardschobe #thehoc10chude #thehoc16chude #thehoc20chude #thehocthongminhchobe #bothehocthongminh
Xem thêm

Sách-Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết: Tên Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Người Dịch: Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi NXB: NXB Trẻ Năm XB: 09-2017 Trọng lượng (gr): 350 Kích thước: 13x21cm Số trang: 322 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing PHILIP KOTLER được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Bra
Xem thêm

Sách - Combo 3 cuốn: Tiếp Thị Phá Cách +Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z + Tiếp Thị 4.0( lẻ, trọn bộ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

1. Thấu hiểu tiếp thị từ A-Z Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. 2.Tiếp thị 4.0 Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… 3.Tiếp Thị Phá Cách Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 232 Giới thiệu sách: Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác
Xem thêm

Sách - Kotler Bàn Về Tiếp Thị

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác Giả: Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản NXB Trẻ Với cuốn sách này bạn đọc sẽ được khám phá những tư duy mới nhất về các lĩnh vực mới, nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị toàn cầu, và tiếp thị Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị. Các sách giáo khoa của ông đã được bán trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng và được đọc như một kinh thánh về tiếp thị tại 58 nước trên thế giới. Giờ đây cuốn Kotler bàn về tiếp thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản, đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới. Thông qua những tầm suy nghĩ sâu sắc của Kotler bạn đọc sẽ nhanh chóng cập nhật các kỹ năng và kiến thức của mình về những thách thức và cơ hội mới được đặt ra do sự cạnh tranh khốc liệt, toàn cầu hoá, và Internet. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc dễ đọc, về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như là tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu, và tiếp thị trên Internet. Cũng ở đây, bạn đọc sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của Kotler, đã từng rất hữu ích cho những thân chủ công ty lớn như AT&T, Gen-eral Electric, Ford, IBM, Michelin, Merck, DuPont, và Bank of America. Có lẽ điều quan trọng nhất là cuốn "Kotler bàn về tiếp thị" có thể được đọc như một bài giảng xuyên suốt chiều dài một cuốn sách về 14 câu hỏi thường được các nhà quản lý thắc mắc nhất trong thời gian 20 năm giảng bài trên khắp thế giới của Kotler. Bạn đọc sẽ có được sự hiểu biết mới về những câu hỏi hóc búa lâu nay như là thế nào để chọn đúng các phân khúc thị trường hay làm thế nào để cạnh tranh được với các đối thủ có giá bán thấp hơn. Bạn đọc sẽ tìm thấy một kho tàng các chiến lược và chiến thuật tiên tiến nhất có thể đem áp dụng ngay cho những thách thức của thế kỷ XXI như là cắt giảm chi phí lớn trong việc tìm kiếm khách hàng và giữ được sự trung thành của khách hàng hiệ
Xem thêm

Tự học tiếng trung giao tiếp từ con số 0 có phiên âm tiếng Việt, audio dễ học

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

KHI BẠN MUA: 👉 Combo 3 tập giá gốc 600k giảm còn ➡️ 339k/1 bộ(3 tâp) nhé b ĐẶC BIÊT Tập (1+2) có kèm FILE nghe cho người mới bắt đầu học ạ. 👉 Khi MUA combo 3 tập bạn được TẶNG KÈM ➡️ 1 CUỐN 1500 câu chém gió bạn nhé Tổng bạn nhận 4 quyển nha b
Xem thêm

Sách - Kotler Bàn Về Tiếp Thị

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sản phẩm. Kotler Bàn Về Tiếp Thị Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị. ------------------------------------------------- Chi Tiết sản phẩm. Tác giả: Philip Kotler Năm xuất bản. 2014 Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Trẻ Nhà Phát hành. Minh Thắng. Giá bia. 125.000đ Trọng lượng: 500g Số trang: 427 Hình thức: Bì
Xem thêm

kotler tiếng việt pdf

kotler tiếng việt pdf
Nguyễn Minh Khánh
Viết bởi

Không ngoa khi nói rằng Thiều Hoa là địa chỉ mua sắm tuyệt vời dành cho quý cô, quý bà. Vợ tôi đã rất vui khi được tôi dẫn đến đây mua hàng. Cô ấy không ngớt lời khen ngợi từ sản phẩm đến chất lượng và cả sự phục vụ của nhân viên. Chúng tôi còn được tặng ngay voucher giảm giá cho đơn hàng sau. Bạn biết đầy, phụ nữ rất thích mua đồ được giảm giá mà. Thiều Hoa thật tâm lý.