Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Khi bạn tắc đường thì tôi đang chơi golf (bí quyết thành công trong kinh doanh theo mạng)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy
ftb score rating icon 8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Cắt Giảm Chi Phí Để Tránh Bế Tắc Trong Kinh Doanh (Tái Bản 2016)
ftb score rating icon 8.4
FTB Score

Top 30 kinh doanh tac xi muoi

Sách - Khi bạn tắc đường thì tôi đang chơi golf (bí quyết thành công trong kinh doanh theo mạng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Khi Bạn Tắc Đường Thì Tôi Đang Chơi Golf Làm thế nào một người có thể đạt được thành công cân bằng tất cả mọi mặt của cuộc sống: Sự nghiệp, công việc kinh doanh, các kết quả tài chính, gia đình, sức khoẻ, tinh thần, xã hội và sự phát triển bản thân? Là một nhà lãnh đạo nổi tiếng thành công trong ngành kinh doanh theo mạng năng động, Simon Thompson “tiết lộ” một số tính cách và phẩm chất quan trọng cần có để gặt hái được thành công trong công việc kinh doanh của bạn. Với mạng lưới đa quốc gia, gồm Malaysia, Singapore, Brunei, Hồng Kông, Trung Quốc, Thái Lan và Ấn Độ, Simon thompson đã đúc kết 15 năm kinh nghiệm để rút ra các nguyên tắc thành công có thể giúp bạn định vị bản thân đối với sự phát triển công việc kinh doanh. Trong 21 chương sách đầy lôi cuốn, với giọng văn hóm hỉnh, tác giả nên ra những ý tưởng thực tế để từng người đánh giá hay theo đuổi công việc kinh doanh theo mạng như một phương tiện để đạt được giấc mơ và mục tiêu của mình. Đây không phải là cuốn sách bàn về những khía cạnh lý thuyết của ngành kinh doanh theo mạng, mà hơn hết nó là một cuốn cẩm nang hướng dẫn mang tính thực tế về cách thức để tiến lên vị trí cao nhất. THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà xuất bản: Bách Khoa Hà Nội Công ty phát hành: Huy Hoàng books Tác giả: Simon - Thompson Số trang: 272 Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Ngày xuất bản: 03-2014 Loại Bìa
Xem thêm

Sách - Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Brian Tracy Năm xuất bản: 12-2018 Kích thước: 13x20,5cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Kinh doanh cũng giống như một trận chiến, mà bạn phải không ngừng đối đầu với những thế lực đáng gờm. Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã vận dụng sáng tạo những nguyên tắc quân sự vào kinh doanh nhằm đạt được những thành tựu đáng kể.  Cuốn sách “Nguyên tắc kinh doanh của Brian Tracy” trình bày 12 nguyên tắc cơ bản của chiến lược quân đội - mỗi nguyên tắc đều có thể áp dụng trong kinh doanh và thành công cá nhân, tựa như trên chiến trường. Đọc tác phẩm, bạn học được cách tư duy và lên kế hoạch chiến lược, tận dụng cơ hội, phối hợp làm việc hiệu quả và tối đa hóa tất cả tiềm lực để đạt thành công vàng dội. Đặc biệt là, bạn sẽ biết cách chiến thắng trong những trận quyết đấu quan trọng nhất, và bạn có thể bứt phá ngoạn mục chỉ trong thời gian ngắn. Từ những nguyên tắc trong chiến lược quân sự tới thành công trong kinh doanh, tác phẩm của Brian Tracy cung cấp các ý tưởng để bạn hướng tới chiến thắng trong bất kể lĩnh vực
Xem thêm

Sách - Cắt Giảm Chi Phí Để Tránh Bế Tắc Trong Kinh Doanh (Tái Bản 2016)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.4

Mô tả

Công ty phát hành: Văn Lang Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Colin Barrow Năm xuất bản: 03-2016 Kích thước: 13.5 x 21 cm Loại bìa: Bìa mềm Số Trang: 246 Giới thiệu sản phẩm: Cắt Giảm Chi Phí Để Tránh Bế Tắc Trong Kinh Doanh Doanh nghiệp của bạn có thể có đủ những chức danh gây ấn tượng như: giám đốc điều hành, giám đốc tài chính, giám đốc kỹ thuật... nhưng chắc rằng bạn ít nghe thấy chức danh giám đốc cắt giảm chi phí (CCCO: Chief Cost Cutting Officer). Nhiều đại công ty cũng không có chức danh này, tuy công việc mà một CCCO đảm nhận có thể là một trong những công việc quan trọng nhất. Và công việc ấy còn có tầm quan trọng lớn lao hơn nữa trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Cắt giảm chi phí để tránh bế tắc trong kinh doanh là cuốn sách không đầy ắp những lý luận rắc rối khó hiểu về việc quản lý và phân bổ chi phí kinh doanh. Mục tiêu của nó nằm ngay trong tựa đề "Cắt giảm chi phí để tránh bế tắc” (Cutting costs, not corners), và dành cho các chủ doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và mọi thể loại. Cắt giảm chi phí không đơn giản chỉ là cắt giảm nhân công, nó phải là hoạt động thường xuyên và có mục tiêu rõ ràng... nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình sống còn vượt qua khủng h
Xem thêm

Sách - 7 Nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ Để khởi sự và phát triển thành công một doanh nghiệp nhỏ, nhất định cần chú trọng đúng mức các nguyên tắc nền tảng. Những nguyên tắc đó là gì? Steven S. Little sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi hóc búa này thông qua cuốn sách nổi tiếng của ông: 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ. Với kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo lâu năm và cái nhìn của một nhà nghiên cứu, tác giả hiểu rõ đâu là những nhân tố lý thuyết và thực tế mà doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ qua. 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ chính là tổng kết quan trọng từ những hiểu biết và kinh nghiệm sâu sắc đó. Đây là những lời khuyên nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ giải quyết những vấn đề quan trọng nhất liên quan đến kế hoạch kinh doanh, đội ngũ nhân viên, khách hàng, công nghệ, thị trường… Đồng thời, đó cũng là những chiến lược và chiến thuật giúp doanh nghiệp nhỏ duy trì các lợi thế cạnh tranh và đứng vững trên thị trường luôn luôn biến đổi. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra những giải pháp có tính thực tiễn cao với những bài kiểm tra tính cách doanh nhân và các ví dụ thực tế. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở đây những gợi ý hữu ích và thiết thực để tìm ra con đường phát triển tối ưu cho doanh nghiệp của mình. “Cuốn sách sẽ giúp bạn gieo hạt giống của sự phát triển và gặt hái một mùa lợi nhuận bội thu. Steven Little sẽ chỉ cho bạn ADN của GIẢI PHÁP! Hãy sở hữu ngay cuốn sách tuyệt vời này.” - Jeffrey Gitomer, tác giả cuốn sách Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng Tác giả Steven S. Little Người Dịch Phương Thảo, Thanh Hương NXB NXB Lao Động – Xã Hội Năm XB 12-2017 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Joseph A. Michelli Dịch giả: Nguyễn Thị Hồng Phương Đơn vị cấp phép: NXB Lao động xã hội Giá bìa: 200.000 đồng Số trang: 440 trang Khổ sách: 13.5x20.5 Năm XB: 2019 Tóm tắt nội dung: Hãy kinh doanh như Starbucks xem xét các chiến lược và công cụ chính mà các nhà lãnh đạo đang triển khai để đạt được thành công bền vững, đặc biệt là trong các lĩnh vực tạo sản phẩm, tăng trưởng danh mục, mở rộng quốc tế và đổi mới công nghệ và truyền thông xã hội. Starbucks đã thu lợi bằng việc tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong cộng đồng của họ và thu hút khách hàng thường xuyên. Tác giả đã chỉ ra rằng việc kinh doanh chỉ thực sự có lợi khi khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Khách hàng tin tưởng thì công ty mới có thể đứng vững được. Thực hiện theo các nguyên tắc này tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và thậm chí cả những người không quen thuộc. Đổi lại, những kết nối hoạt động và cảm xúc này sẽ giúp bất kỳ nhà lãnh đạo nào đạt được lợi nhuận bền vững, tăng giá trị thương hiệu và thúc đẩy những câu chuyện về lòng trung thành và tình yêu. Đồng thời, thông điệp xuyên suốt về một triết lí kinh doanh thành công chỉ đến từ con tim chân thành cũng khiến đây là một cuốn sách đáng đọc với những người làm dịch vụ nói chung. Vì vậy, bạn còn chờ đợi gì nữa? Mua sách, đào sâu và tìm kiếm các công cụ thiết thực và từ đó tự thân thay đổi! Hãy để cho chính mình được kết nối gần hơn với thế giới của những người thành công. Để bạn thấy rằng, kinh doanh là cả một quá trình mà nếu bạn học được những kinh nghiệm thành công từ người đi trước, tránh những sai lầm của họ, bạn đã thành công được một nửa r
Xem thêm

Sách - 7 Nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ Để khởi sự và phát triển thành công một doanh nghiệp nhỏ, nhất định cần chú trọng đúng mức các nguyên tắc nền tảng. Những nguyên tắc đó là gì? Steven S. Little sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi hóc búa này thông qua cuốn sách nổi tiếng của ông: 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ. Với kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo lâu năm và cái nhìn của một nhà nghiên cứu, tác giả hiểu rõ đâu là những nhân tố lý thuyết và thực tế mà doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ qua. 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ chính là tổng kết quan trọng từ những hiểu biết và kinh nghiệm sâu sắc đó. Đây là những lời khuyên nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ giải quyết những vấn đề quan trọng nhất liên quan đến kế hoạch kinh doanh, đội ngũ nhân viên, khách hàng, công nghệ, thị trường… Đồng thời, đó cũng là những chiến lược và chiến thuật giúp doanh nghiệp nhỏ duy trì các lợi thế cạnh tranh và đứng vững trên thị trường luôn luôn biến đổi. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra những giải pháp có tính thực tiễn cao với những bài kiểm tra tính cách doanh nhân và các ví dụ thực tế. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở đây những gợi ý hữu ích và thiết thực để tìm ra con đường phát triển tối ưu cho doanh nghiệp của mình. “Cuốn sách sẽ giúp bạn gieo hạt giống của sự phát triển và gặt hái một mùa lợi nhuận bội thu. Steven Little sẽ chỉ cho bạn ADN của GIẢI PHÁP! Hãy sở hữu ngay cuốn sách tuyệt vời này.” - Jeffrey Gitomer, tác giả cuốn sách Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng Tác giả Steven S. Little Người Dịch Phương Thảo, Thanh Hương NXB NXB Lao Động – Xã Hội Năm XB 12-2017 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Công tắc lên xuống kính tổng toyota vios 2008 liên doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công tắc lên xuống kính tổng toyota vios 2008 liên doanh Hỗ trợ điều chỉnh lên xuống kính của tất cả 4 cánh cửa Hàng được nhập khẩu từ Camp
Xem thêm

Sách - Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Brian Tracy Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 492 Năm xuất bản: 2018 Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy Kinh doanh cũng giống như một trận chiến, mà bạn phải không ngừng đối đầu với những thế lực đáng gờm. Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã vận dụng sáng tạo những nguyên tắc quân sự vào kinh doanh nhằm đạt được những thành tựu đáng kể. Cuốn sách “Nguyên tắc kinh doanh của Brian Tracy” trình bày 12 nguyên tắc cơ bản của chiến lược quân đội - mỗi nguyên tắc đều có thể áp dụng trong kinh doanh và thành công cá nhân, tựa như trên chiến trường. Đọc tác phẩm, bạn học được cách tư duy và lên kế hoạch chiến lược, tận dụng cơ hội, phối hợp làm việc hiệu quả và tối đa hóa tất cả tiềm lực để đạt thành công vàng dội. Đặc biệt là, bạn sẽ biết cách chiến thắng trong những trận quyết đấu quan trọng nhất, và bạn có thể bứt phá ngoạn mục chỉ trong thời gian ngắn. Từ những nguyên tắc trong chiến lược quân sự tới thành công trong kinh doanh, tác phẩm của Brian Tracy cung cấp các ý tưởng để bạn hướng tới chiến thắng trong bất kể lĩnh vực
Xem thêm

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học SALE BÁN HÀNG- Những nguyên tắc bất biến trong quản lý đội sales- GV Đỗ Xuân Tùng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸KHÓA HỌC CUNG CẤP? Khóa học này giúp bạn học hỏi được từ những tư duy sai lầm của những người làm quản lý sales, có cơ hội nhìn lại những luật bất thành văn trong nghề, từ đó biết cách rút ra quy trình làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt cho đội nhóm của mình. ❓❓❓BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ Biết được những luật bất thành văn trong quản lý đội sales. Nhìn lại và học từ những tư duy sai lầm của những người làm quản lý sales So sánh, đối chiếu với đội nhóm hiện tại để rút ra kinh nghiệm cho riêng mình Biết cách phối hợp các quy tắc, quy trình và linh hoạt trong quản lý đội nhóm Hiểu rõ hơn bản chất gốc rễ của sự phát triển đội sales Phát triển đội nhóm bền vững, gia tăng doanh số cho công ty 🔸NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Các định kiến trong quản lý đội sales Phần 2: Luật bất thành văn trong quản lý đội sales 🔸VỀ GIẢNG VIÊN ĐỖ XUÂN TÙNG Đỗ Xuân Tùng - Chuyên gia huấn luyện và đào tạo về quản lý sales và kỹ năng thương thuyết đàm phán hàng đầu tại Việt Nam. Ông có thế mạnh là đào tạo, tư vấn về xây dựng và phát triển đội nhóm bán hàng, kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, giao tiếp và các kỹ năng quản lý khác. Ông đã và đang giảng dạy, phát triển đội ngũ bán hàng cho một số doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam như: Viettel, MobiFone, VMG... 🔸Bố cục bài giảng Thời lượng: 01 giờ 56 phút Giáo trình: 17 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng (FREESHIP) 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản: - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn. #khóa_học_online, #Học_online, #unica, #evocher #vocher #khoahocbanhang #khoahocbanhangonline #hocbanhang #hocbanhangonline #ba
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học MARKETING - Kinh doanh trên Tiktok [UNICA.VN]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? Nắm được tiềm năng kinh doanh khổng lồ của nền tảng TikTok Biết cách tạo lập kênh Tikok cho riêng bạn Biết cách kinh doanh bán hàng online thông qua kênh Tiktok Thành thạo tất cả các công cụ, hiệu ứng ,...trên Tiktok Tự quay được các video ‘cực hay’ tên Tiktok Bắt trend Tiktok rất ‘nhanh chóng’ Người ‘sáng tạo nội dung’ giỏi trên Tiktok Tạo được 1 ‘shop bán hàng chuyên nghiệp’ trên Tiktok Bán hàng với chi phí 0đ với lượt tiếp cận tự nhiên cao trên Tiktok Biết chạy quảng cáo Tiktok cơ bản để nhanh chóng gấp đôi doanh thu của bạn 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Tổng quan Tiktok Phần 2: Cùng khám phá Tiktok Phần 3: Quay video và sáng tạo nội dung Phần 4: Thực hành quay video nâng cao + quay sản phẩm Phần 5: Thực hành quay video sản phẩm Phần 6: Phát triển kênh Tiktok (lưu ý) Phần 7: Quản lý cmt và inbox Phần 8: Quảng cáo Tiktok Phần 9: Kiểm tra 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN BÙI DỰ Năm 2013: Anh bắt đầu tham gia kiếm tiền từ việc bán like, bán page Facebook và kiếm tiền từ youtube Năm 2014: Anh bắt đầu quảng cáo thuê và bán đồng hồ, quần áo. Năm 2015-2018: Anh tập trung bán thời trang 500-600 đơn/ ngày duy trì đều đặn trong 3 năm liền. Năm 2018- nay: Anh đã chia sẻ cho rất nhiều học viên là các chủ doanh nghiệp, các bạn bán hàng online kinh doanh thành công trên online. Nhận thấy tiktok rất niềm năng và sẽ là xu hướng mới để khai thác, Anh là những người tiên phong bắt xu hướng đó và trở thành những người triên khải Agency Tiktok đầu tiên của Việt nam. Cung cấp tài khoản Agency và hỗ trợ quảng cáo và bán hàng trên tiktok, anh đã hướng dẫn chia sẻ giúp đỡ cộng đồng 15.000 thành viên đang khai thác và bán hàng trên môi trường tiktok. 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 06 giờ 52 phút Giáo trình: 91 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - FREESHIP TOÀN QUỐC 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #marketing #khoahocmarketing #tiktok #hottrend #videotiktok #marketingt
Xem thêm

Sách Kinh Doanh - Think and Grow Rich: 16 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỉ 21 [BizBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH: Think and Grow Rich – Nghĩ giàu và Làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú hơn, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau – bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí. Những điều đặc biệt chỉ có ở phiên bản 2020 Đó chính là 16 nguyên tắc, tương ứng với 16 chương sách trong cuốn này, và hạt nhân trung tâm là nguyên tắc: Khát vọng. Từ điểm khởi đầu đó, chúng ta sẽ lần lượt áp dụng các nguyên tắc tiếp theo mà Napoleon Hill đã hệ thống: Niềm tin, Lập kế hoạch có tổ chức, Tính quyết đoán, Sự kiên trì, Sức mạnh của nhóm trí tuệ bậc thầy, Tình dục, Tiềm thức, Bộ não và Giác quan thứ sáu. Họ không thành công chỉ ssau một đêm, mà phải nỗ lực rất nhiều, áp dụng 16 nguyên tắc thành công đến độ nhuần nhuyễn thì mới trở nên giàu có. Trong ấn bản cập nhật lần này, từng khía cạnh của Think and Grow Rich đều được phân tích để đảm bảo nó phù hợp với môi trường kinh doanh hiện tại. Trong những trường hợp có vẻ lỗi thời hoặc không phù hợp với thực tiễn ngày nay, cuốn sách đều cập nhật hoặc bổ sung những tài liệu mới có liên quan, đặc biệt là những tiến bộ khoa học ngày nay để bạn đọc cảm thấy hứng thú và còn cảm thấy quen thuộc hơn. Hơn thế nữa, ấn bản lần này còn hoàn thiện những gì mà Napoleon Hill chưa phân tích trong ấn bản đầu tiên, napoleon Hill mới chỉ phân tích các vĩ nhân nam giới, mà chưa đề cập đến nữ giới, trong ấn bản cập nhật lần này, vai trò của nữ giới trong xã hội hiện đại đã được đề cao. Think and Grow Rich – Nghĩ giàu và Làm giàu là cuốn sách đầu tiên đưa ra triết lý thành đạt – một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp cho bạn phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như đưa ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó. ------ THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành BIZBOOKS Mã hàng 8935246930397 Tác giả Napoleon Hill NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 460 Kích thước 20.5 x 14 x 2 cm Số trang 424 Hình thức Bìa Mềm -
Xem thêm

Sách - 7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - 7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ (Tái Bản) Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Steven S. Little Ngày xuất bản: 01-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả: Phương Thảo Thanh Hương Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 316 7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ (Tái Bản) Để khởi sự và phát triển thành công một doanh nghiệp nhỏ, nhất định cần chú trọng đúng mức các nguyên tắc nền tảng. Những nguyên tắc đó là gì? Steven S. Little sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi hóc búa này thông qua cuốn sách nổi tiếng của ông: 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ. Với kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo lâu năm và cái nhìn của một nhà nghiên cứu, tác giả hiểu rõ đâu là những nhân tố lý thuyết và thực tế mà doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ qua. 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ chính là tổng kết quan trọng từ những hiểu biết và kinh nghiệm sâu sắc đó. Đây là những lời khuyên nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ giải quyết những vấn đề quan trọng nhất liên quan đến kế hoạch kinh doanh, đội ngũ nhân viên, khách hàng, công nghệ, thị trường… Đồng thời, đó cũng là những chiến lược và chiến thuật giúp doanh nghiệp nhỏ duy trì các lợi thế cạnh tranh và đứng vững trên thị trường luôn luôn biến đổi. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra những giải pháp có tính thực tiễn cao với những bài kiểm tra tính cách doanh nhân và các ví dụ thực tế. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở đây những gợi ý hữu ích và thiết thực để tìm ra con đường phát triển tối ưu cho doanh nghiệp của mình. “Cuốn sách sẽ giúp bạn gieo hạt giống của sự phát triển và gặt hái một mùa lợi nhuận bội thu. Steven Little sẽ chỉ cho bạn ADN của GIẢI PHÁP! Hãy sở hữu ngay cuốn sách tuyệt vời này.” - Jeffrey Gitomer, tác giả cuốn sách Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng Amazonbook cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngoaingu #sa
Xem thêm

Sách Kinh Tế - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Đọc Kèm Apps - Bizbooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay. Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn. Những ưu đãi khi mua cuốn “Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu” tại Shop: Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks. Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks. Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn : Phần 1: Tập trung vào cách định vị công ty, kinh doanh trên mặt trận nào, phương pháp để dành lấy thị phần cũng như cách sáng tạo ra Content thu hút cho sản phẩm bạn đang cung cấp. Phần 2: Cách để trở nên khác biệt, nổi bật như một cây cam trong cánh rừng xanh ngắt. Phần 3: Bàn về những nguyên tắc bán hàng, cách tạo ra nhu cầu cho sản phẩm dịch vụ giúp công ty bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Phần 4: Hướng dẫn bạn cách dây dựng phát triển công ty toàn diện từ trong ra ngoài. Thông tin sản phẩm Tác giả: Jeremy Miller Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Công ty phát hành: BIZBooks Số trang: 388 Năm xuất bản: 2020 Hình thức: Bìa mềm Mã Sản phẩm: 8935246927090 #bizbook #sach #banhang #cafe #doanhnhan #kinhte #kinhdoanh #sachkynangsong #d
Xem thêm

Sách - Hashtag 02: Fashion - Kinh doanh thời trang tại thị trường Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân trí Năm xuất bản: 2019 Số trang: 150 Giới thiệu sách: "#Hashtag 02: Fashion - Kinh doanh thời trang tại thị trường Việt Nam" sẽ cung cấp cho bạn những yếu tố cốt lõi, đặc thù cũng như những trăn trở khi kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, thông qua những chia sẻ chân thật, những câu chuyện đa dạng, những bài học kinh nghiệm được đúc rút từ trải nghiệm thực tế của người đi trước. 15 bài viết xuyên suốt ấn phẩm này sẽ giúp bạn đọc trả lời những câu hỏi thường gặp trong 4 giai đoạn người khởi nghiệp phải trải qua. (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn đọc sẽ được cung cấp nền tảng cần biết khi kinh doanh thời trang như thông tin về tổng quan thị trường hay các vấn đề cốt lõi khi khởi sự một doanh nghiệp như sản phẩm, nhân sự, xây dựng thương hiệu (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra góc nhìn và kinh nghiệm về các vấn đề như quản lý tài chính, phát triển sản phẩm, vai trò của cửa hàng, thương mại điện tử và hành vi mua sắm trực tuyến, truyền thông trong kinh doanh thời trang. (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Làm sao để gia tăng doanh thu - câu trả lời cốt lõi nằm ở việc bạn chọn hướng đi nào tiếp theo cho hoạt động tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng không dừng ở đó, việc ổn định và phát triển văn hoá, thương hiệu cũng là vấn đề mà doanh nghiệp cần lưu tâm cho sự tăng trưởng bền vững. Chương 3 - Phát triển sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên thông qua các gợi ý và case study cụ thể mà các doanh nghiệp đã áp dụng trong thực tế (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Ngành thời trang tuy hào nhoáng nhưng luôn tổn tại những rủi ro tiềm ẩn. Chương 4 đề cập đến những khó khăn đặc thù trong ngành thời trang, giúp bạn hiểu hơn về các thách thức sẽ phải đối mặt trong lĩnh vực này. Được rút ra từ kinh nghiệm của người kinh doanh trực tiếp trong ngành thời trang Việt Nam và những bài học đúc kết từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, hy vọng chương 4 sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để bạn đọc có sự chuẩn bị sẵn sàng để giải quyết các vấn đề phát sinh Nếu như bạn đang hoang mang trong giai đoạn #khởisự, lúng túng tìm cách vượt qua bài toán tài chính, truyền thông, bán hàng trong giai đoạn #sốngcòn, lạc lối giữa các hướng đi trong giai đoạn #pháttriển thì Hashtag No.2 Fashion với những #cảnhbáo thực tế chính là cuốn cẩm nang giúp bạn chiến thắng những thách thức trong n
Xem thêm

Sách AlphaBooks - 7 Nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ Để khởi sự và phát triển thành công một doanh nghiệp nhỏ, nhất định cần chú trọng đúng mức các nguyên tắc nền tảng. Những nguyên tắc đó là gì? Steven S. Little sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi hóc búa này thông qua cuốn sách nổi tiếng của ông: 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ. Với kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo lâu năm và cái nhìn của một nhà nghiên cứu, tác giả hiểu rõ đâu là những nhân tố lý thuyết và thực tế mà doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ qua. 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ chính là tổng kết quan trọng từ những hiểu biết và kinh nghiệm sâu sắc đó. Đây là những lời khuyên nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ giải quyết những vấn đề quan trọng nhất liên quan đến kế hoạch kinh doanh, đội ngũ nhân viên, khách hàng, công nghệ, thị trường… Đồng thời, đó cũng là những chiến lược và chiến thuật giúp doanh nghiệp nhỏ duy trì các lợi thế cạnh tranh và đứng vững trên thị trường luôn luôn biến đổi. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra những giải pháp có tính thực tiễn cao với những bài kiểm tra tính cách doanh nhân và các ví dụ thực tế. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở đây những gợi ý hữu ích và thiết thực để tìm ra con đường phát triển tối ưu cho doanh nghiệp của mình. “Cuốn sách sẽ giúp bạn gieo hạt giống của sự phát triển và gặt hái một mùa lợi nhuận bội thu. Steven Little sẽ chỉ cho bạn ADN của GIẢI PHÁP! Hãy sở hữu ngay cuốn sách tuyệt vời này.” - Jeffrey Gitomer, tác giả cuốn sách Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng Tác giả Steven S. Little Người Dịch Phương Thảo, Thanh Hương NXB NXB Lao Động – Xã Hội Năm XB 12-2017 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Hashtag No.3 Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 2021 Số trang: 356 (Tái bản 2021) Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa?  Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu. 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐓𝐀𝐆 𝐍𝐎.𝟑 𝐑𝐄𝐓𝐀𝐈𝐋 - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn sách đem đến cho bạn: Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển  dụng  nhân  sự, từ các  vấn  đề  pháp  lý cho  đến  marketing  và định giá sản phẩm,...  Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực
Xem thêm

Sách - Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Brian Tracy Năm xuất bản: 12-2018 Kích thước: 13x20,5cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Kinh doanh cũng giống như một trận chiến, mà bạn phải không ngừng đối đầu với những thế lực đáng gờm. Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã vận dụng sáng tạo những nguyên tắc quân sự vào kinh doanh nhằm đạt được những thành tựu đáng kể. Cuốn sách “Nguyên tắc kinh doanh của Brian Tracy” trình bày 12 nguyên tắc cơ bản của chiến lược quân đội - mỗi nguyên tắc đều có thể áp dụng trong kinh doanh và thành công cá nhân, tựa như trên chiến trường. Đọc tác phẩm, bạn học được cách tư duy và lên kế hoạch chiến lược, tận dụng cơ hội, phối hợp làm việc hiệu quả và tối đa hóa tất cả tiềm lực để đạt thành công vàng dội. Đặc biệt là, bạn sẽ biết cách chiến thắng trong những trận quyết đấu quan trọng nhất, và bạn có thể bứt phá ngoạn mục chỉ trong thời gian ngắn. Từ những nguyên tắc trong chiến lược quân sự tới thành công trong kinh doanh, tác phẩm của Brian Tracy cung cấp các ý tưởng để bạn hướng tới chiến thắng trong bất kể lĩnh vực
Xem thêm

Sách - Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy Tặng Bookmark [1980Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Brian Tracy Năm xuất bản: 12-2018 Kích thước: 13x20,5cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Kinh doanh cũng giống như một trận chiến, mà bạn phải không ngừng đối đầu với những thế lực đáng gờm. Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã vận dụng sáng tạo những nguyên tắc quân sự vào kinh doanh nhằm đạt được những thành tựu đáng kể. Cuốn sách “Nguyên tắc kinh doanh của Brian Tracy” trình bày 12 nguyên tắc cơ bản của chiến lược quân đội - mỗi nguyên tắc đều có thể áp dụng trong kinh doanh và thành công cá nhân, tựa như trên chiến trường. Đọc tác phẩm, bạn học được cách tư duy và lên kế hoạch chiến lược, tận dụng cơ hội, phối hợp làm việc hiệu quả và tối đa hóa tất cả tiềm lực để đạt thành công vàng dội. Đặc biệt là, bạn sẽ biết cách chiến thắng trong những trận quyết đấu quan trọng nhất, và bạn có thể bứt phá ngoạn mục chỉ trong thời gian ngắn. Từ những nguyên tắc trong chiến lược quân sự tới thành công trong kinh doanh, tác phẩm của Brian Tracy cung cấp các ý tưởng để bạn hướng tới chiến thắng trong bất kể lĩnh vực
Xem thêm

Sách - Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kinh doanh cũng giống như một trận chiến, mà bạn phải không ngừng đối đầu với những thế lực đáng gờm. Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã vận dụng sáng tạo những nguyên tắc quân sự vào kinh doanh nhằm đạt được những thành tựu đáng kể. Cuốn sách “Nguyên tắc kinh doanh của Brian Tracy” trình bày 12 nguyên tắc cơ bản của chiến lược quân đội - mỗi nguyên tắc đều có thể áp dụng trong kinh doanh và thành công cá nhân, tựa như trên chiến trường. Đọc tác phẩm, bạn học được cách tư duy và lên kế hoạch chiến lược, tận dụng cơ hội, phối hợp làm việc hiệu quả và tối đa hóa tất cả tiềm lực để đạt thành công vàng dội. Đặc biệt là, bạn sẽ biết cách chiến thắng trong những trận quyết đấu quan trọng nhất, và bạn có thể bứt phá ngoạn mục chỉ trong thời gian ngắn. Từ những nguyên tắc trong chiến lược quân sự tới thành công trong kinh doanh, tác phẩm của Brian Tracy cung cấp các ý tưởng để bạn hướng tới chiến thắng trong bất kể lĩnh vực nào! Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 12-2018 Kích thước 13x20,5cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 492 Nhà xuất bản NXB Đại Học Kinh Tế Quố
Xem thêm

Sách - Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Brian Tracy Năm xuất bản: 12-2018 Kích thước: 13x20,5cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Kinh doanh cũng giống như một trận chiến, mà bạn phải không ngừng đối đầu với những thế lực đáng gờm. Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã vận dụng sáng tạo những nguyên tắc quân sự vào kinh doanh nhằm đạt được những thành tựu đáng kể. Cuốn sách “Nguyên tắc kinh doanh của Brian Tracy” trình bày 12 nguyên tắc cơ bản của chiến lược quân đội - mỗi nguyên tắc đều có thể áp dụng trong kinh doanh và thành công cá nhân, tựa như trên chiến trường. Đọc tác phẩm, bạn học được cách tư duy và lên kế hoạch chiến lược, tận dụng cơ hội, phối hợp làm việc hiệu quả và tối đa hóa tất cả tiềm lực để đạt thành công vàng dội. Đặc biệt là, bạn sẽ biết cách chiến thắng trong những trận quyết đấu quan trọng nhất, và bạn có thể bứt phá ngoạn mục chỉ trong thời gian ngắn. Từ những nguyên tắc trong chiến lược quân sự tới thành công trong kinh doanh, tác phẩm của Brian Tracy cung cấp các ý tưởng để bạn hướng tới chiến thắng trong bất kể lĩnh vực
Xem thêm

Sách - Một phút với Warren Buffett 88 nguyên tắc để hiểu về bản chất của kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Một phút với Warren Buffett 88 nguyên tắc để hiểu về bản chất của kinh doanh Tác giả: Kuwabara Teruya Giá bìa: 75.000 ₫ NXB: NXB Phụ Nữ Phát hành: Tân Việt Năm xuất bản: 2018 (ISBN: 9786045652268) (Mã sách :8935210226723) Dạng bìa: Mềm Số trang: 210 trang Kích thước: 13 x 19 cm -------------- giới thiệu sách--------------- Để đi đến thành công, các CEO đều phải trải qua đôi lần vấp ngã để rút ra được bài học “xương máu” cho chính mình. Hãy cùng tham khảo những triết lý kinh doanh mà họ đã đúc kết ra nhé. --------------Ưu điểm khi mua sách tại shopee nhà sách Minh Thắng-------------- - Được đóng gói bao nilong bên ngoài tránh bị hỏng sách, vở, truyện... - Được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc tất cả những sách, vở, truyện... mua bên gian hàng online - Hướng dẫn chi tiết tải file nghe (đối với sách có kèm file nghe sách, video) - Cám ơn Quý khách hàng đã ghé thăm và ủng hộ nhà sách Minh Thắng #motphutvoiwarrenbuffett #88nguyentacdehieuvebanchatcuakinhdoanh #sachkinh
Xem thêm

Sách: Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: THIỀN TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH Mã sản phẩm: 8936067603996 Tác giả : Marc Lesser Dịch giả :Nguyệt Minh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : Năm xuất bản : 2021 Số trang : 316 Bìa : bìa mềm Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Thiền định và Kinh doanh là hai khái niệm tưởng chừng hoàn toàn khác biệt. Nhưng dưới con mắt của Marc Lesser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của mình, và cũng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khái niệm này lại vô cùng chặt chẽ, và “tất cả chúng ta đều là thiền sinh, tất cả chúng ta đều là doanh nhân”. Qua Thiền trong quản trị kinh doanh, Marc Lesser sẽ cung cấp cho bạn đọc các công cụ, ý tưởng có thể giúp bạn can đảm, tự tin hơn trong nỗ lực nhìn nhận bản thân, công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng. Tích hợp hành Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình, mà còn giúp ta vượt qua giới hạn, trải nghiệm cuộc đời theo các trọn vẹn nhất, cả sự nguyên sơ cũng như sự bao la, rộng lớn của nó.
Xem thêm

Sách Elon Musk - Top 10 bài học kinh doanh từ cuộc đời truyền cảm hứng của một doanh nhân với tầm nhìn xa trông rộng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: DAVID DAGEN Dịch giả: Đỗ Xuân Kiên Tủ sách Doanh nhân Đơn vị xuất bản và phát hành: Pandabooks Đơn vị cấp phép: NXB Tài Chính Năm XB: 6/2018 Số trang: 96 trang Khổ sách: 13.5x20.5 Tóm tắt nội dung: Elon Musk là một người hoàn toàn khác biệt. Những ý tưởng thay đổi thế giới của ông đã làm chuyển biến tiến trình công nghiệp của cả nhân loại, giúp ông trở nên nổi tiếng với tư cách là một nhà phát minh, một doanh nhân và một kỹ sư. Mặc dù, ông là người đã thay đổi thế giới ở nhiều phương diện nhưng có lẽ ông được biết đến nhiều nhất với vai trò người điều hành các công ty Tesla Motors, SolarCity và SpaceX. Musk là một người có biết nhìn xa trông rộng, người đã cách mạng hóa một số ngành công nghiệp chỉ trong vài năm. Cuốn sách này sẽ tìm hiểu một số những câu nói nổi tiếng của Elon Musk và phân tích ý nghĩa và tầm quan trọng của mỗi câu nói. Đi cùng với mỗi câu nói là câu chuyện đời thực về cách mà bản thân Elon Musk đã áp dụng hiệu quả những nguyên tắc giống nhau đó trong cuộc sống và trong kinh doanh. MỤC LỤC Tiểu Sử Tóm Tắt.................................................................................................5 Bài Học số 1 - Chớp lấy thời cơ..........................................................................11 Bài Học số 2 - Mục tiêu...................................................................................22 Bài Học số 3 - Sự thất bại............................................................................30 Bài Học số 4 - Lời phê bình..........................................................................37 Bài Học số 5 - Việc tuyển dụng.....................................................................47 Bài Học số 6 - Tính kiên trì...............................................................................55 Bài Học số 7 - Làm việc chăm chỉ..................................................................63 Bài Học số 8 - Hãy cứ vui chơi......................................................................71 Bài học số 9 - Thay đổi thế giới....................................................................79 Bài học số 10 - Hướng tới tương lai................................................................85 Tổng kết.......................................................................................................
Xem thêm

Sách - 7 Nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

7 Nguyên Tắc Bất Biến Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ Để khởi sự và phát triển thành công một doanh nghiệp nhỏ, nhất định cần chú trọng đúng mức các nguyên tắc nền tảng. Những nguyên tắc đó là gì? Steven S. Little sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi hóc búa này thông qua cuốn sách nổi tiếng của ông: 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ. Với kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo lâu năm và cái nhìn của một nhà nghiên cứu, tác giả hiểu rõ đâu là những nhân tố lý thuyết và thực tế mà doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ qua. 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ chính là tổng kết quan trọng từ những hiểu biết và kinh nghiệm sâu sắc đó. Đây là những lời khuyên nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ giải quyết những vấn đề quan trọng nhất liên quan đến kế hoạch kinh doanh, đội ngũ nhân viên, khách hàng, công nghệ, thị trường… Đồng thời, đó cũng là những chiến lược và chiến thuật giúp doanh nghiệp nhỏ duy trì các lợi thế cạnh tranh và đứng vững trên thị trường luôn luôn biến đổi. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra những giải pháp có tính thực tiễn cao với những bài kiểm tra tính cách doanh nhân và các ví dụ thực tế. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở đây những gợi ý hữu ích và thiết thực để tìm ra con đường phát triển tối ưu cho doanh nghiệp của mình. “Cuốn sách sẽ giúp bạn gieo hạt giống của sự phát triển và gặt hái một mùa lợi nhuận bội thu. Steven Little sẽ chỉ cho bạn ADN của GIẢI PHÁP! Hãy sở hữu ngay cuốn sách tuyệt vời này.” - Jeffrey Gitomer, tác giả cuốn sách Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng Tác giả Steven S. Little Người Dịch Phương Thảo, Thanh Hương NXB NXB Lao Động – Xã Hội Năm XB 12-2017 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Kỹ Năng - Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn: 21 Nguyên Tắc Vàng Đập Tan Sự Trì Hoãn - Đọc Kèm Apps

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Muốn Thành Công, Nói Không Với Trì Hoãn: 21 Nguyên Tắc Vàng Đập Tan Sự Trì Hoãn – Kỹ Năng Kinh Doanh Cuốn sách đưa ra những nguyên nhân của sự trì hoãn và cách giải quyết rất thực tiễn dựa vào những trải nghiệm mà tác giả và những người mà ông nghiên cứu. Muốn đạt được mục tiêu, bạn phải biết hành động thành thói quen thường ngày. Lựa chọn một mục tiêu trong danh sách của bạn, biến nó thành hành động và thực hiện điều đó hàng ngày. Thói quen đó có thể làm viết blog, thiền, chạy bộ, học hỏi,… tùy theo sở thích của bạn. Những ưu đãi khi mua cuốn “Muốn Thành Công, Nói Không Với Trì Hoãn: 21 Nguyên Tắc Vàng Đập Tan Sự Trì Hoãn” tại Shop: Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks. Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks. Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn : Cơ hội để bạn sử dụng thời gian hiệu quả Chứa đầy những thủ thuật hành động để giúp bạn vượt qua thói quen trì hoãn trong cuộc sống và công việc, sự nghiệp Đừng để sự trì hoãn kéo chân bạn lại Thông tin sản phẩm Tác giả: Damon Zahariades Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Công ty phát hành: BIZBooks Số trang: 202 Năm xuất bản: 2020 Hình thức: Bìa mềm Mã Sản phẩm: 8935246927427 #lanhdao #kinhdoanh #dongluc #thanhcong #lamgiau #daotao #truyencamhung #muctieu #chudoanhnghiep #doanhnghiep #khoinghiep #nhakhoinghiep #startup #doanhnhan #thinhvuong #tuduy #doanhnghiepnho #qua
Xem thêm

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi - Hidenobu Senga - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ~~~~~~ Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên Số trang 227 Hình thức Bìa Mềm Năm xuất bản 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm ~~~~~~ THANH HÀ BOOKS CAM KẾT - 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:  Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành  Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng  Hóa đơn giá trị gia tăng  Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm - Sách mới 100% - Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong - Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách. - Kho hàng có sẵn cực lớn - Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh - Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả. - Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh) - Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả - Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng - Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee: 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2. Trường hợp được chấp nhận: - Không đúng sách mà khách hàng đặt - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,... Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng
Xem thêm

USB 3.0 Kingston 100G3 – Hỗ trợ cài đặt sách nói kinh doanh – Bảo hành 5 năm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

USB 3.0 Kingston 100G3 – Hỗ trợ cài đặt sách nói kinh doanh – Bảo hành 5 năm THÔNG TIN SẢN PHẨM: - Thương hiệu: Kingston - Nơi sản xuất: Taiwan - Model: DataTraveler 100G3 - Dung lượng: 32GB - Tốc độ: Tốc độ USB 3.0 - Kích thước : 69,62mm x 22,14mm x 12,76mm - Cân nặng : 11g - Nhiệt độ hoạt động : 0 ° C đến 60 ° C - Nhiệt độ lưu trữ : -20 ° C đến 85 ° C - Bảo hành: Phần cứng USB 5 năm - Trọng lượng đóng gói: 50g - Kích thước đóng gói: 12 * 12 * 3cm MÔ TẢ SẢN PHẨM: Hỗ trợ cài đặt 80 file audio Sách Nói Kinh Doanh Làm Giàu hay nhất mọi thời đại được tạp chí danh tiếng New York Times bình chọn. 80 sách nói kinh doanh – làm giàu hay nhất nên nghe để bạn có thêm kiến thức vững vàng và chiến lược tối ưu về kinh doanh làm giàu. Chiếc USB này chứa 80 audio book những cuốn sách vĩ đại về kinh doanh. Giúp thay đổi cuốc sống, đạt được giấc mơ giàu có của bất kì ai may mắn sở hữu nó do độc giả tạp chí danh tiếng New York Times bình chọn: - 18 Sách nói những cuốn sách hay nhất về tư duy kinh doanh khác biệt của người thành công. - 19 Sách nói những cuốn sách bán chạy nhất về làm chủ và đạt được thịnh vượng tài chính từ các doanh nhân và nhà đầu tư sừng sỏ. - 8 Sách nói những cuốn sách tiêu biểu về MARKETING & SALES giúp bạn bán được nhiều hàng, tạo dựng thương hiệu lớn. - 14 Sách nói những cuốn sách kinh điển về QUẢN TRỊ, giúp bạn quản lý thật tốt công việc kinh doanh của mình. - 16 Sách nói những cuốn sách về những lời khuyên sâu sắc nhất trong kinh doanh được đúc kết qua nhiều năm từ các doanh nhân thành công nhất. Các sách đều được đọc ghi âm FULL trong phòng thu lưu thành từng file MP3, KHÔNG BỎ chi tiết nào. Thời lượng một sách có thể từ 2 tiếng đến 15 tiếng tùy sách. - Lưu ý: Vì nội dung 80 sách nói trong USB là sản phẩm chất xám – phần mềm nên chỉ bảo hành phần cứng USB trong 5 năm và miễn trả hàng sau khi khách nhận. Trường hợp sản phẩm lỗi phần mềm hoặc phần cứng, khách hàng được đổi mới 100% chứ không hoàn hàng trả tiền. Khách hàng lưu ý và cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm. #usb #usb3.0 #usbkingston #usb3.0kingston #usbkingston3.0 #usbkingstonchinhhang #usbsachnoi #usb80sachnoi #usbsáchnói #usb80sáchnói #usbsachnoikinhdoanh #usb80sachnoikinhdoanh #usbsáchnóikinhdoanh #usb80sáchnóikinhdoanh #usbsachnoikinhdoanhlàmgiàu #usb80sachnoikinhdoanhlàmgiàu #usbsáchnóikinhdoanhlàmgiàu #usb80sáchnóikinhdoanhlàmgià
Xem thêm

Sách - 7 Nguyên tắc bất biến - Để xây dựng doanh nghiệp nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Brian Tracy Năm xuất bản: 12-2018 Kích thước: 13x20,5cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Kinh doanh cũng giống như một trận chiến, mà bạn phải không ngừng đối đầu với những thế lực đáng gờm. Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã vận dụng sáng tạo những nguyên tắc quân sự vào kinh doanh nhằm đạt được những thành tựu đáng kể. Cuốn sách “Nguyên tắc kinh doanh của Brian Tracy” trình bày 12 nguyên tắc cơ bản của chiến lược quân đội - mỗi nguyên tắc đều có thể áp dụng trong kinh doanh và thành công cá nhân, tựa như trên chiến trường. Đọc tác phẩm, bạn học được cách tư duy và lên kế hoạch chiến lược, tận dụng cơ hội, phối hợp làm việc hiệu quả và tối đa hóa tất cả tiềm lực để đạt thành công vàng dội. Đặc biệt là, bạn sẽ biết cách chiến thắng trong những trận quyết đấu quan trọng nhất, và bạn có thể bứt phá ngoạn mục chỉ trong thời gian ngắn. Từ những nguyên tắc trong chiến lược quân sự tới thành công trong kinh doanh, tác phẩm của Brian Tracy cung cấp các ý tưởng để bạn hướng tới chiến thắng trong bất kể lĩnh vực
Xem thêm

kinh doanh tac xi muoi

kinh doanh tac xi muoi
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.