Lê Hữu Đạt
Lê Hữu Đạt Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Giao tiếp tiếng Hàn trong kinh doanh thương mại (kèm CD)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Tiếng Anh đàm phán trong kinh doanh (kèm CD)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 kinh doanh kem

Sách - Giao tiếp tiếng Hàn trong kinh doanh thương mại (kèm CD)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhiều tác giả Nhà xuất bản Hồng Đức Số trang: 288 Kích thước: 14.5cm x 20.5cm x 1.2cm Cân nặng: 250g Năm xuất bản: 2013 Sách Giao tiếp tiếng Hàn trong kinh doanh thương mại được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên tốt nghiệp ngành tiếng Hàn và các nhân viên làm việc ở các lĩnh vực khác đang muốn chuẩn bị dấn thân vào công việc kinh doanh thương mại Việt – Hàn. Việc nắm vững các kiểu câu tiếng Hàn thực dụng trong cuốn sách này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả to lớn cho bạn mà không cần bỏ nhiều công
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh đàm phán trong kinh doanh (kèm CD)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Tuấn Kiệt Nhà xuất bản Hồng Đức Số trang: 514 Kích thước: 14.5cm x 20.5cm x 2.6cm Cân nặng: 450g Năm xuất bản: 2012 Quyển sách Tiếng Anh đàm phán trong kinh doanh này dành cho những người thường xuyên cần phải đàm phán bằng tiếng Anh ở nơi làm việc. Sách này cung cấp tất cả ngôn ngữ cần thiết để giải quyết các tình huống thường gặp để đàm phán thành công. Sách gồm có bảy bài, trình bày tất cả các giai đoạn điển hình của việc đàm phán. Mỗi bài tập trung vài một khía cạnh cơ bản. Lúc bắt đầu, điều quan trọng là phải chuẩn bị kỹ càng (bài 1). Sau khi các mục tiêu ban đầu đã được xác định (bài 2), vòng đầu tiên của các cuộc đàm phán có thể được tổ chức (bài 3). Các đề nghị chi tiết được thảo luận (bài 4) và các đề nghị trái ngược được trình bày (bài 5). Những sự khác biệt được giải quyết (bài 6) và cuối cùng một sự kết thúc thành công có thể đạt được (bài 7). Các bài học được trình bày theo một cấu trúc lôgíc, nhưng có thể được làm theo bất cứ thứ tự nào. Mỗi bài bắt đầu với phần Stater, giới thiệu các chủ đề và từ vựng của bài. Nghe là thành phần cốt lõi của mỗi bài, các bài đọc cũng vậy, trình bày các thuật ngữ đàm phán điển hình theo ngữ cảnh. Nhiều bài tập thực hành, cả nói lẫn viết, cung cấp cơ hội để áp dụng những gì đã được học. Các khung “Các cụm từ hữu dụng” cho lời khuyên về các thành ngữ thông dụng. Mỗi bài cũng có khung “Các kỹ năng đàm phán” với các lời khuyên về việc sử dụng các chiến lược và kỹ thuật hiệu quả. Các khung “ Các kỹ năng giao lưu văn hoá” cho lời khuyên về việc tạo ấn tượng tốt đẹp, tránh các vấn đề, và kết thúc sự thỏa thuận khi làm việc với các đối tác nước ngoài. Ở cuối mỗi bài, có một bài đọc Output, một bài đọc đích thực về các chủ đề như là phần thực hành tốt nhất nhằm khuyến khích sự phản ánh và thảo luận. Ở cuối sách, có một trò chơi ô chữ Tự kiểm tra! ở trang 68-69. Phần phụ lục cung cấp Answer key dành cho việc tự học, cùng với Partner files, Transcript của các đoạn nghe và nhiều khung “Các cụm từ hữu dụng”. MultiROM chứa tất cả các đoạn nghe trong sách. Những đoạn nghe này có thể được phát qua chương trình phát audio trên máy tính, hoặc qua một máy phát CD truyền thống, hoặc có thể được tải sang máy MP3 để luyện nghe thêm. Các bài tập tương tác cung cấp phần thực hành về “Các cụm từ hữu dụng”, “Từ vựng” và “Giao tiếp” và đặc biệt hữu ích cho việc tự học. Cũng có một danh mục từ A-Z với tất cả các từ quan trọng có trong sách. Danh mục này bao gồm một cột ngữ âm và một khoảng trống để bạn ghi ý nghĩa của cá
Xem thêm

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : bìa mềm Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. #sách_kinh_doanh #sách_kĩ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

***SIM Mobifone hạn dùng mãi mãi, nguyên kít** KHÁCH HÀNG MUA SIM CHỈ CẦN LÀM THEO CÁC BƯỚC SAU: Bước 1: Nhắn tin số cần mua vào phần Chat cho shop BƯớc 2: Sau khi shop kiểm tra và báo vẫn còn sim, Khách hàng chỉ cần thêm sản phẩm vào giỏ hàng và đặt hàng như bình thường, shop sẽ lấy đúng số khách đã chọn. Khách hàng có nhu cầu đăng ký chính chủ chỉ cầngửi ảnh CMT và ảnh chân dung vào phần Chat cho shop CHI TIẾT VỀ DANH SÁCH SỐ HOẶC CÓ THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI SHOP QUA PHẦN CHAT Chi tiết liên hệ: Fanpage Mobifone Miền Nam Hotline + zalo: 0777678000 💯CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỦA SIM Được chọn 1 trong 3 gói khuyến mãi sau! - 99k/ tháng: miễn phí 1000 phút gọi mobi+ 40 phút ngoại mạng +5GB data 4G/tháng. - 149k/tháng: miễn phí 1500 phút gọi mobi+ 80 phút ngoại mạng +8GB data 4G/tháng. - 199k/tháng: miễn phí 1500 phút gọi mobi+ 160 phút ngoại mạng +9GB data 4G/tháng. #sim #sim4g #sim4gc90 #c90 #mobifone #simmobifone #simdata #sim4gmobi #sim4gc90 #chuanstore #labatvivoz #sim4gchuan #simtrongoi #simmienphi #sim3g #mobi1nam #simmobitrongoi #f120wf #m
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

***SIM Mobifone hạn dùng mãi mãi, nguyên kít** KHÁCH HÀNG MUA SIM CHỈ CẦN LÀM THEO CÁC BƯỚC SAU: Bước 1: Nhắn tin số cần mua vào phần Chat cho shop BƯớc 2: Sau khi shop kiểm tra và báo vẫn còn sim, Khách hàng chỉ cần thêm sản phẩm vào giỏ hàng và đặt hàng như bình thường, shop sẽ lấy đúng số khách đã chọn. Khách hàng có nhu cầu đăng ký chính chủ chỉ cầngửi ảnh CMT và ảnh chân dung vào phần Chat cho shop CHI TIẾT VỀ DANH SÁCH SỐ HOẶC CÓ THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI SHOP QUA PHẦN CHAT Chi tiết liên hệ: Fanpage Mobifone Miền Nam Hotline + zalo: 0777678000 💯CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỦA SIM Được chọn 1 trong 3 gói khuyến mãi sau! - 99k/ tháng: miễn phí 1000 phút gọi mobi+ 40 phút ngoại mạng +5GB data 4G/tháng. - 149k/tháng: miễn phí 1500 phút gọi mobi+ 80 phút ngoại mạng +8GB data 4G/tháng. - 199k/tháng: miễn phí 1500 phút gọi mobi+ 160 phút ngoại mạng +9GB data 4G/tháng. #sim #sim4g #sim4gc90 #c90 #mobifone #simmobifone #simdata #sim4gmobi #sim4gc90 #chuanstore #labatvivoz #sim4gchuan #simtrongoi #simmienphi #sim3g #mobi1nam #simmobitrongoi #f120wf #m
Xem thêm

Sách - Sam Walton - Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sam Walton - Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ (Tái Bản 2018) Đã từ lâu nay nhắc đến hệ thống cửa hàng bán lẻ ở Mỹ không thể không nhắc tới hai đại gia trong lĩnh vực này đó là Kmart và Wal-Mart. Năm 2001, Kmart với hệ thống hàng chục ngàn cửa hàng bán lẻ đã tuyên bố phá sản, chỉ còn lại một mình "người khổng lồ" Wal-Mart trụ lại. Sở dĩ Wal-Mart có được sự phát triển như ngày hôm nay là do tập đoàn này được chèo chống bởi một nhà kinh doanh tài ba, đó là Sam Walton. Đức tính cần cù tiết kiệm sau này luôn theo sát cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của Walton, thậm chí khi trở thành một trong số những người giầu nhất nước Mỹ, Sam vẫn là một con người bình dị và khiêm tốn. Dưới tài lãnh đạo của Sam Walton, Wal-Mart đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ Kmart vào đầu thập niên 1970. Hiện nay, hệ thống cửa hàng siêu thị bán lẻ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Wal-Mart đã lên tới hàng chục ngàn chiếc nằm rải rác khắp Bắc Mỹ, châu Âu và tích cực vươn sang châu Á. Quy mô khổng lồ hiện nay của Wal-Mart đã được giới kinh doanh Mỹ thừa nhận. Theo bảng xếp hạng tạp chí danh tiếng Fortune vừa công bố, tập đoàn bán lẻ Wal-Mart lần thứ tư liên tiếp đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới. Wal-Mart ở vị trị số một với doanh số vượt trội 288 tỷ đô la, trong đó lợi nhuận đạt 10,2 tỷ đô la. Wal-Mart có doanh thu lớn nhất trong số các công ty bán lẻ trên thế giới, vượt xa công ty đứng thứ nhì là Carrefour. Doanh thu của công ty bán lẻ Pháp này chỉ gần bằng một nửa của Wal-Mart. Hệ thống Wal-Mart gồm hơn 4.688 cửa hàng khắp thế giới, với hơn hai phần ba ở t Nếu còn sống, Sam Walton (mất năm 1992) hẳn sẽ rất mãn nguyện vì công thức làm ăn của ông đã thành công mỹ mãn. Đó là Cắt giảm chi phí + Giảm giá + Dịch vụ tối ưu + Khai thác hiệu quả công nghệ thông tin + Đảm bảo cuộc sống nhân viên. Wal-Mart nổi tiếng là bán giá hạ, nhắm vào người tiêu thụ thuộc giới ít tiền. Tuy vậy, họ cũng phân tán thị trường để nhắm vào giới tiêu thụ khá giả hơn. Bằng thực tế bán hàng, Wal-Mart đã khiến người ta dần hiểu rằng, không việc gì phải đi mua giấy lau tay hoặc bột giặt ở một tiệm sang trọng trong khi tới Wal-Mart giá rẻ hơn mà hàng hóa vẫn như nhau. Khác với trước đây, hiện nay giới trung lưu cũng "xuống" mua ở Wal-Mart để tiết kiệm, bù lại cho tiền chi tiêu thêm vì xăng lên giá. Thành công của Wal-Mart là nhờ lãnh đạo tập đoàn đã xử lý đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích công ty, lợi ích khách hàng, lợi ích nhân viên và lợi ích các nhà cung ứng sản phẩm. Ngay từ khi mới thành lập lúc mà vốn liếng, nhân công còn ít ỏi, Wal-Mart đã thực hiện chế độ phân chia lợi nhuận sòng phẳng giữa các cửa hàng, nhân viên và khách hàng. Bên cạnh đó, hàng tháng Wal-Mart tổ chức lấy ý kiến nhân viên đóng góp cho chiến lược kinh doanh của công ty. Bất kỳ nhân viên nào của Wal-Mart đều có thể trực tiếp gặp lãnh đạo công ty để đóng góp ý kiến và những sáng kiến có giá trị đều được khen thưởng và cất nhắc vị trí công tác. Trong kinh doanh, Wal-Mart nắm rất chắc tâm lý của khách hàng. Walton là người đầu tiên đưa ra sáng kiến "Hãy tiết kiệm tối đa tiền bạc cho khách hàng", ông cũng là người đề xướng hoạt động "giảm giá hàng ngày" được thực hiện trong các ngày lễ lớn ở Mỹ và châu Âu. Trong cuốn tự truyện của mình mà các bạn sẽ đọc sau đây, Sam Walton viết: “Bí quyết thành công của một người bán lẻ hàng hóa là phải mang lại cho khách hàng những điều mà họ muốn, nhưng như vậy chưa đủ, để trở thành xuất sắc, khách hàng phải được hưởng nhiều hơn cái họ chờ đợi. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem họ muốn gì!”. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Sam Walton, John Huey Người Dịch Lê Tường Vân, Ngô Phương Hạnh, Phạm Thị Thanh Hà NXB Nhà Xuất Bản Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 520 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 508 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Kinh Doanh Khắp Nơi Cùng Xe Bán Kem Bơ Dạo Đẹp - ĐT: 0903897980 - xedaybanhang.com

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mùa hè đã đến kéo theo đó là những sự ngọt ngào mùa của tình yêu và sự lãng mạn. Không có gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được hẹn hò ở các hàng quán ven đường để cùng nhau thưởng thức những ly kem thơm ngọt mát lạnh. Vì thế mà, khi nhắc đến kem chúng ta sẽ không thể bỏ qua hương vị kem bơ thơm ngon còn vương vấn lại hương vị của thành phố hoa Đà Lạt. Độ nổi tiếng của món kem bơ là thế, tuy nhiên công thức làm kem bơ cũng không quá khó nên dường như đã tạo ra một mục tiêu mới cho những bạn muốn kinh doanh kem bơ. Tuy nhiên để kinh doanh thì điều đầu tiên chúng ta cần chính là một mặt bằng tốt và một chiếc xe bán kem bơ dạo đẹp đã nhé ! Có lẽ nỗi sợ lớn nhất của các bạn muốn kinh doanh chính là một bằng tốt có đông người qua lại. Thay vì chờ đợi khách hàng tìm đến mình, sao bạn không thử cách tự mình tiếp cận khách hàng nhỉ. Chỉ cần một chiếc xe bán kem bơ dạo đẹp bạn có thể dễ dàng di chuyển cùng nó đến mọi nơi có đông người qua lại, kèm theo đó là một chiếc xe có hình ảnh thiết kế bắt mắt độc đáo sẽ dễ thu hút được nhiều ánh nhìn của các khách hàng trên đường gây sự tò mò và muốn thưởng thức cho khách hàng dễ dàng hơn. Và Thiên Phúc chính là nơi chuyên sản xuất xe bán kem bơ dạo đẹp với thiết kế độc đáo và nhiều ý tưởng độc lạ và uy tín nhất thị trường sản xuất các loại xe bán hàng lưu động. Bạn hãy trổ tài kinh doanh cùng xe bán kem bơ dạo đẹp ở khắp mọi nơi cùng Thiên Phúc nhé ! ADMIN: THÀNH - THIÊN PHÚC LƯU Ý: KHÁCH HÀNG VUI LÒNG GỌI HOTLINE HOẶC KẾT BẠN ZALO :0903.897.980 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH SX KD XNK THIÊN PHÚC Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM Email: [email protected] Báo giá 093.443.0323-0901.36.2131-0901.36.2141 0901.36.2181-0901.36.2191-0909.94.91.97 0909.929.809-093.215.6929-0903.897
Xem thêm

Sách - Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp - Tặng kèm bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp - Tặng kèm bookmark Công ty phát hành Thái Hà Tác giả TS. David J. Lieberman Kích thước 13 x 20,5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Loại bìa Bìa mềm Số trang 312 Ngày xuất bản: 2018 GIỚI THIỆU SÁCH Sách Kinh Doanh - Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp Phần lớn các cuốn sách kinh doanh – dù nói về quản lý, lãnh đạo, phát triển cá nhân hay dịch vụ khách hàng – đều đưa ra những ý tưởng và lời khuyên tốt đẹp để bạn có thể hành động sáng suốt, khôn ngoan như: Mỉm cười và tỏ ra gần gũi, Lắng nghe trước khi phản ứng và Nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, hãy lập kế hoạch cho việc thất bại. Đây là những lời khuyên tốt và hữu dụng. Tuy nhiên, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, người kinh doanh cần thứ gì đó thiết thực và có sức thuyết phục mạnh mẽ hơn so với những lời trích dẫn hay triết lý đơn thuần. Chẳng hạn như, bạn đã biết được lòng trung thành của khách hàng và nhân viên quan trọng đến mức nào. Vậy làm thế nào để có được một chiến lược tâm lý tốt, có thể giúp bạn tránh được việc mọi người đi khỏi công ty bạn? Rất nhiều cuốn sách đã đề cập đến một quan niệm vốn dĩ đã thành quy ước, rằng khách hàng là thượng đế, nhưng liệu bạn có muốn biết được một kỹ thuật hiệu quả và rõ ràng có thể giúp bạn tìm lại được những khách hàng đã mất? Tất nhiên, khuyến khích nhân viên và gây ấn tượng tốt với khách hàng là việc làm cần thiết, luôn cần thực hiện nhưng chắc chắn là khả năng của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi bạn khám phá được cách khai thác sức mạnh của nguồn cảm hứng bất tận trong con người mình, theo ý muốn. Đọc vị bất kỳ ai - Áp dụng trong doanh nghiệp cung cấp cho bạn những công cụ nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cho bạn từng bước một, chi tiết và cẩn trọng cách xây dựng những chiến thuật có thể áp dụng trong bất cứ tình huống nào. Đây không chỉ là ý tưởng, lý thuyết hay thủ thuật chỉ có tác dụng trong một vài hoàn cảnh hoặc với một vài người, mà nó thực sự mở ra cho bạn một cơ hội sử dụng những công cụ tâm lý quan trọng giúp chi phối hành vi của con người để có được ưu thế tất yếu. Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #sach #sachphattrienbanthan #Sách-Đọc-Vị-Bất-Kỳ-Ai-Áp-Dụng-Trong-Doanh-N
Xem thêm

Sách - Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 1) + tặng kèm Booksmart

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin sản phẩm: -Tác giả : Ngô Hiểu Ba -Công ty phát hành: BizBooks -Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức -Năm xuất bản:2019 -Số Trang: 515 -Kích thước: 14.5 x 20.5 -Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sách Có thể nói đây là cuốn sách đầu tiên dám nhìn thẳng vào sự thật để tìm hiểu, phân tích một cách tỉ mỉ, chi tiết những nguyên nhân thất bại của các xí nghiệp Trung Quốc. Tác giả đã đưa ra 10 ca bệnh điển hình và dẫn người đọc vào vấn đề một cách nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, rồi bị cuốn vào những câu chuyện, những phân tích đánh giá chi tiết, khách quan về mỗi thất bại và có được bài học quý giá cho riêng mình. Cuốn sách vạch ra từng căn bệnh thâm căn cố đế trong tính cách người dân Trung Quốc mà dẫn đến thất bại. Bài học của họ cũng chính là bài học cho chính chúng ta – những doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam. Và dù bạn ghét, bạn không chịu tin thì thực tế anh bạn hàng xóm to báo ở quá gần chúng ta, tiêm nhiễm thói xấu vào chúng ta không phải là ít. Một trong những thói xấu đó là chúng ta chỉ thích ca ngợi mãi những thành tích đạt được mà hiếm khi chịu nhìn thẳng, vạch trần những thất bại của chúng ta cho thiên hạ biết. Nếu chúng ta không chịu soi gương chính mình, vậy hãi soi đỡ vào những tấm gương thất bại của bạn hàng xóm để làm bàn đạp cho thành công của chúng ta. Điểm mạnh của cuốn sách là nó viết về bài học thất bại của người Trung Quốc – tôi không đùa đâu – nó vạch ra từng căn bệnh thâm căn cố đế trong tính cách người dân nước họ mà dẫn đến thất bại. Bài học của họ cũng chính là bài học cho chính chúng ta – những doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam. Và dù bạn ghét, bạn không chịu tin thì thực tế anh bạn hàng xóm to báo ở quá gần chúng ta, tiêm nhiễm thói xấu vào chúng ta không phải là ít. Một trong những thói xấu đó là chúng ta chỉ thích ca ngợi mãi những thành tích đạt được mà hiếm khi chịu nhìn thẳng, vạch trần những thất bại của chúng ta cho thiên hạ biết. Nếu chúng ta không chịu soi gương chính mình, vậy hãi soi đỡ vào những tấm gương thất bại của bạn hàng xóm để làm bàn đạp cho thành công của chún
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất (Kèm 1 CD)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Nhân Trí Việt Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Tác giả: Lê Huy Lâm Năm xuất bản: 02-2012 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số Trang: 102 Giới thiệu sản phẩm: Nội dung cuốn sách bao gồm các phần:- Căn hộ để ở - Tòa nhà đang xây dựng - Nhà văn phòng - Khu đất để sản xuất - Gian hàng bán lẻ - Thương lượng các điều khoản - Thỏa thuận pháp lý - Khoản vay có thế chấp - Hẹn gặp luật sư - Kết thúc. Mời các bạn đón
Xem thêm

FINEBLUE (Hàng Mới Về) Tai Nghe Bluetooth Có Thể Thu Vào Được Kèm Mic Dùng Trong Kinh Doanh 1

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Description: Function: Bluetooth, Microphone, Answering Phone, Multi connection function. Super-long standby, meet a variety of purposes. High-definition sound quality, effectively filter out noise, fashional design never out off date. Quick charge technology, saving the charging time. It uses renowned stereo Bluetooth CSR 4.0 chip to ensure high-fidelity sound quality and stable performance. Support multi-point connection, can connect two Bluetooth devices at the same time. Specification: Bluetooth version: V4.0 + EDR compatible Transmission distance: 10m Talk time: about 6 Hours Music time:about 5 Hours Standby time: about 90H Charging time: 2H Battery Capacity: 90 mAh Built-in rechargeable polymer battery Suitable for mobile phones and tablets with bluetooth Package Includes: 1 x Earphone 1 x USB Charging Cable Note: Please allow slightly 0-1cm difference due to manual measurement. Colors can appear different depending on light and how the listing is viewed. Thanks for your understanding and attention. Wish you a pleasant shopping experi
Xem thêm

Máy nhồi bột đánh kem trứng HAUSWIRT HM740 bản tiếng Anh 2021

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hauswirt HM740 Máy trộn bột điện tử Âu 5L Chức năng Máy Trộn Bột Hauswirt HM740 điện tử Âu 5L Đây là dòng mới nhất của máy trộn bột dùng chip để xử các hoạt động và có màn hình LCD để hiển thị và điều chỉnh thời gian và nhiệt độ Đây là dòng mới lên công suất rất lớn tới 1200W nên động cơ rất khỏe nên việc trộn bột đánh trứng trở lên dễ dàng và không gây nhiều ồn cũng như rung lắc ở máy nhiều chủ yếu nghe thấy tiếng nhào của vật liệu trộn Ngoài các chức năng trộn bột đánh trứng thông thường máy còn có thêm các phụ kiện (lựa chọn mua thêm) như : -Phụ kiện lắp thêm để làm mì làm nui (lựa chọn mua thêm không kèm theo máy) -Phụ kiện lắp thêm để ép hoa quả và xay hoa quả(lựa chọn mua thêm không kèm theo máy) -Phụ kiện lắp thêm để xay rau,xay thịt (lựa chọn mua thêm không kèm theo máy) Thông số kỹ thuật Máy Trộn Bột Hauswirt HM740 điện tử Âu 5L -Thông số máy:Máy 1200W -Điện Áp :220V/50Hz -Âu trộn 5L | Máy nặng 9kg -Dài 38.4cm cao 35cm rộng 22cm -BH: 12 t
Xem thêm

Sách Kỹ Năng - Thôi Miên Bằng Ngôn Từ – Bí Quyết Vàng Dẫn Đến Sự Thành Công - Kỹ Năng Kinh Doanh [Đọc Kèm App Online]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Thôi Miên Bằng Ngôn Từ – Bí Quyết Vàng Dẫn Đến Sự Thành Công - Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn? “Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”. Cùng khám phá ngay tại cuốn sách “Thôi Miên Bằng Ngôn Từ “. Những ưu đãi khi mua cuốn “Thôi Miên Bằng Ngôn Từ – Bí Quyết Vàng Dẫn Đến Sự Thành Công” tại Shop: - Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. - Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. - Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách. Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn : - Đối với nhà khoa học người Nga nổi tiếng đã nói rằng: “Con người có xu hướng bị chi phối bằng ngôn từ hơn là những sự thật hiển nhiên ngoài thực tế xung quanh”. Qua câu nói này bạn cũng có thể hiểu được giá trị và tầm quan trọng của ngôn từ đối với những thực tế cuộc sống hiện tại. Hay đối với những kinh nghiệm mà chuyên gia Joe Vitla chia sẻ về những điều đặc sắc và thú vị của ngôn từ. Dẫn chứng mà chúng tôi chia sẻ ở trên chính là một trong những lời giải thích cho lý do cuốn sách “ Thôi miên bằng ngôn từ” đem lại lợi ích cho bạn đọc. - Hay nói một cách khác, cuốn sách sẽ giúp bạn thuyết phục được khách hàng một cách tốt nhất. Bởi nếu như bạn mất công đi tìm những cuốn sách có thể dạy về nội dung này thì chắc chắn với bạn cuốn sách này sẽ không làm bạn phải thất vọng. Trong cuốn sách có những dẫn chứng cụ thể về ý tưởng quảng cáo bằng ngôn từ có thể thôi miên khách hàng hoàn toàn bứt phá. Và mỗi độc giả sẽ lãnh tụ được điều này và có sự thay đổi theo hướng tích cực nhất. Thông tin sản phẩm - Tác giả: Joe Vitale - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: BIZBooks - Số trang: 400 - Năm xuất bản: 2019 - Hình thức: Bìa mềm. - Mã Sản phẩm: 8935246921845 #sach #sachhay #thanhcong #lamgiau #kinhdoanh #lamgiau #muctieu #life #chudoanhnghiep #sachkinhdoanh #doanhnghiep #khoinghiep #nhakhoinghiep #startup #doanhnhan #truth #thinhvuong #doanhnghiepn
Xem thêm

Đẩy Mạnh Việc Kinh Doanh Cùng Xe Đẩy Bán Kem Đẹp Đẹp - ĐT: 0903897980 - xedaybanhang.com

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hình ảnh của những chiếc xe đạp bán kem kèm theo đó là những cái chuông lốc cốc leng keng dường như đã để lại dấu ấn sâu đậm với tuổi thơ. Có ai trong chúng ta lúc nhỏ chưa từng nũng nịu với bố mẹ mỗi khi nghe thấy tiếng âm thanh ấy để được ăn kem.Ngày nay, xã hội cuộc sống hiện đại nếu như ngày xưa chỉ có những món kem ba màu, kem bảy màu,.. thì ngày nay lại được xuất hiện rất nhiều loại kem mới như kem kẹp, kem khói, kem xôi dừa,...Tuy nhiên, hương vị thơm ngon ngọt ngào của những món kem vẫn rất được yêu thích. Kéo theo đó thì hình thức bán kem cũng được cải tiến dần thay vào những chiếc xe đạp cũ kĩ của các cô chú bán kem ngày xưa thì ngày nay đã được thay bằng xe đẩy bán kem kẹp đẹp.Bạn có đang cần một chiếc xe đẩy bán kem kẹp đẹp để phục vụ cho việc kinh doanh món kem kẹp theo hình thức hiện đại hay không ?Bạn hãy liên hệ ngay hotline zalo để được chúng tôi tư vấn mẫu xe đẩy bán kem kẹp đẹp phù hợp với phong cách của bạn cũng như phù hợp với mọi chi phí khởi nghiệp kinh doanh của bạn nhé. Quý khách hàng hãy ghé nhanh đến tại 506/49/7 Lạc Long Quân Phường 5 Quận 11 để tìm hiểu về quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi nhé ! LƯU Ý: KHÁCH HÀNG VUI LÒNG GỌI HOTLINE HOẶC KẾT BẠN ZALO :0903.897.980 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH SX KD XNK THIÊN PHÚC Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM Email: [email protected] Báo giá 093.443.0323-0901.36.2131-0901.36.2141 0901.36.2181-0901.36.2191-0909.94.91.97 0909.929.809-093.215.6929-0903.897
Xem thêm

Sách - 100 Chìa khóa vàng dành cho CEO và chủ doanh nghiệp + tặng kèm bút bi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Tô Nhật Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 358 Giới thiệu sách Đại dịch Covid-19 diễn ra vào đầu năm 2020 trở thành liều thuốc thử cực mạnh với doanh nghiệp. Một liều thuốc để biết được sức khỏe của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang thế nào? Mức độ phản ứng với khủng hoảng nhanh ra sao, từ đó thấy rõ được điểm mạnh, điểm yếu, thách thức và cả cơ hội phía trước. Thực tế, khi dịch được đẩy lên cao trào, nhiều doanh nghiệp đã thực sự hành động vì sự sống còn của mình. Bài toán “Phát triển doanh nghiệp bền vững” trở thành yếu tố cần cho bất cứ doanh nghiệp trong mọi giai đoạn nào. Nếu không có hệ thống quản trị – vận hành công ty bài bản, công ty của bạn sẽ ngày càng nhỏ đi một cách tương đối, mất dần năng lực cạnh tranh & thực thi giá trị cốt lõi, các vấn đề phức tạp xuất hiện ngày một nhiều hơn. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì những vấn đề mà cuốn sách “100 chìa khóa vàng dành cho CEO & chủ doanh nghiệp” đề cập sẽ là kho tàng kiến thức tuyệt vời dành cho bạn trong quá trình vận hành dể doanh nghiệp của mình phát triển một cách bền vững. Cuốn sách đi xuyên suốt với những bài học xương máu – thời gian, tiền bạc, công sức trong hơn 2 thập kỷ của chủ tịch tập đoàn Amacao với các nội dung: Phần 1: Tư duy làm doanh chủ Phần 2: Tổng quát chung về quản trị doanh nghiệp Phần 3: Quản trị marketing và bán hàng Phần 4: Quản trị tài chính – kế toán doanh nghiệp Phần 5: Quản trị nhân sự Phần 6: Quản trị sản xuất / vận hành Phần 7: Tầm nhìn CEO và chủ doanh nghiệp Mỗi chìa khóa sẽ có lời khuyên cảu chuyên gia – cách bạn nhận được lời khuyên quý giá cho việc vận hành thực tiễn trong doanh nghiệp
Xem thêm

Sách - Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả: Suzanne M. Paling Ngày xuất bản 10-2018 Kích thước 16 x 24cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Loại bìa Bìa mềm Số trang 452 GIỚI THIỆU SÁCH Trong cuốn Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc, Suzanne Paling đã chỉ ra 15 vấn đề rắc rối mà các quản lý bán hàng liên tục phải đối mặt nhưng lại hiếm khi giải quyết thành công. Bà đưa ra cách nhận diện chính xác vấn đề, tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu vào các phương án xử lý khác nhau. Cuốn sách này đọc rất thú vị và không có từ nào thừa cả. Mỗi chương đều bắt đầu bằng một đoạn văn minh họa cho vấn đề, sau đó là các dữ liệu cần thiết để xác định được nguyên nhân của nó, và ví dụ về các cuộc hội thoại ý nghĩa với những người bán hàng giải quyết vấn đề thành công. Những giải pháp từ các cuộc hội thoại này rất đa dạng, từ việc thực hành tuyển dụng và đào tạo tới thay đổi mức thưởng phạt, hay tái cơ cấu đội ngũ bán hàng. Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Cóc phong thủy kèm đế - thiềm thừ - cóc ngậm tiền màu vàng chiêu tài , thu hút khách hang trong kinh doanh -

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

-Cóc phong thủy kèm đế- - thiềm thừ - cóc ngậm tiền màu vàng như hình hay còn gọi là cóc 3 chân chiêu tài chiêu lộc mang tiền tài may mắn cho mọi người trong kinh doanh -KT :thiềm thừ cao 8 x dài 10 x rộng 10 cm - đế ; cao 2.5 cm x đường kính chân đế :14.5 cm -Thiềm thừ thường đặt chung bàn thờ ông địa - thần tài hướng vào trong nhà, hay đặt bàn làm việc hay bàn thu ngân và thường hướng vào trong nhà để thu hút tài lộc cho mọi người -Không đặt hướng vào nhà vệ sinh -Thiềm thừ ngậm tiền trong miệng tượng trưng cho sự sung túc vể tiền bạc trong kinh doanh nên trong phong thủy chiêu tài rất linh nghiệm -Mọi người nên khai quang cho tượng trước khi thờ cúng -Hình shop chụp từ tượng thật -Hàng c
Xem thêm

Sách - Trạng Thái Mua Hàng - Khoa Học Thôi Miên Mới Trong Kinh Doanh Và Tiếp Thị + tặng kèm Booksmart

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Joe Vitale Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 328 Giới thiệu sách Nếu bạn muốn có được cách để hiểu những suy nghĩ của khách hàng, dẫn dắt họ đến quyết định mua hàng, đây là cuốn sách phải đọc. Tôi không thể giời mắt khỏi cuốn sách! Dù đang viết một bức thư bán hàng, hay một email tới danh sách khách hàng của tôi, hoặc bài trên blog, cuốn sách này đã mang đến cho tôi những cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng để đảm bảo tôi có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng đang trong trạng thái đã bị thôi miên và đưa họ đến với tôi. Khi những thông tin quảng cáo hàng ngày đang trở nên bão hòa khiến khách hàng quá tải, việc sử dụng sức mạnh của thôi miên khiến khách hàng mua hàng không những giúp hoạt động marketing trở nên sắc nét mà còn là công cụ thiết yếu mang tính sống còn cho doanh nghiệp của bạn. Trạng thái mua hàng không phải là một cuốn sách marketing thông thường. Nó là một tác phẩm trình độ cao được viết cực kỳ cẩn thận, cân nhắc kỹ lưỡng từng chi tiết giúp cho người đọc thấy được những sự thật ngầm hiểu độc đáo, để dễ dàng nắm bắt được sự tập trung chú ý của khách hàng tiềm năng. Những kỹ thuật tân tiến này là điều bắt buộc phải nghiền ngẫm và thực thi đối với bất kỳ nhà marketer thực thụ nào hiện này. Nếu bạn muốn tăng khả năng thuyết phục và chốt sale của mình – “Trạng thái mua hàng” là một bí mật sẽ được tiết lộ! Bạn mua hàng vì lý do gì? Thứ nhất, nó cần thiết cho bạn Thứ hai, nó đáp ứng được nhiều hơn so với kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên, để từ muốn mua chuyển sang mua cũng không hề đơn giản, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhìn vào bản thân mình sẽ hiểu lý do người ta gọi bán hàng là cả một nghệ thuật. Giai đoạn từ lúc khách hàng có nhu cầu tới trước giai đoạn chốt sale chính là trạng thái mua hàng. Nếu nói hành trình kéo khách hàng đến với sản phẩm, trạng thái mua hàng quyết định đến 80% sự thành công trong bán hàng. Với cuốn “Trạng thái mua hàng” – Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị, bạn dễ dàng giải quyết được những vấn đề trong những khâu cuối của quá trình bán
Xem thêm

Sách - Business model generation - Tạo lập mô hình kinh doanh (tái bản 2018) Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Business model generation-Tạo lập mô hình kinh doanh (tái bản 2018) Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên. Qua cuốn sách, bạn sẽ: Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ. Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình... Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức. Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi thông lệ, chào mừng bạn đến với Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh! Tác giả Alexander Osterwalder & Yves Pigneur NXB NXB Lao Động Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 24 x 19 Số trang 288 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện - 8935246919552 Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Tác giả: Nguyễn Hiến Lê Trọng lượng: 310 (gram) Kích thước: 13 x 21 cm Số trang: 311 Năm xuất bản: 2018 Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện 52 Năm 1947, cụ Nguyễn Hiến Lê từ Tân Thạnh qua Long Xuyên, dự định chỉ tá túc nhà bà Nguyễn Thị Liệp độ nửa tháng, nhưng rồi vì thời cuộc cụ không thể trở về Tân Thạnh được. Lúc đi cụ chỉ mang theo hai bộ bà ba đen và hai trăm đồng. Ở Long Xuyên cụ gặp ba người bạn cũ: cụ Đỗ Văn Hách, một nhân viên trước cũng làm cho Sở Thuỷ lợi và ông Nguyễn Ngọc Thơ. Lúc đầu cụ dạy tư tại nhà cho một số học sinh là con của bạn bè. Đến năm 1950 cụ mới vào dạy trường Trung học Thoại Ngọc Hầu, cụ Đỗ Văn Hách cũng vậy. Nhờ dạy tư, cụ có dư tiền, gởi mua sách ở Pháp, cùng cụ Đỗ Văn Hách ghi danh học vào một lớp hàm thụ, nhờ vậy mà cụ cho ra đời cuốn: Tổ chức công việc theo khoa học . Trong Hồi kí (Nxb Văn học - 1993), cụ Nguyễn Hiến Lê kể lại việc học hàm thụ, viết “để tự học” (lời cụ nói với học giả Lê Ngọc Trụ) và xuất bản cuốn sách đầu tay đó như sau: “Nhân đọc một cuốn sách Pháp, tôi được biết năm 1926 người ta lập ở Paris một Uỷ hội quốc tế để nghiên cứu sự tổ chức công việc theo khoa học. Mỗi nước lập một Uỷ hội quốc gia nữa. Ở Pháp, Uỷ hội đó là Comité national de l'Organisation Française. Hội mở một trường dạy môn tổ chức công việc, lấy tên là École d'Organisation scientifique du travail, có lớp hàm thụ cho những người ở xa Paris. Trân Trọng Hợp Tác Và Ph
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Tổ Chức Công Việc Làm Ăn Kim Chỉ Nam Của Nhà Doanh Nghiệp - Tặng Kèm Audio

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách "Tổ Chức Công Việc Làm Ăn" sẽ giúp những nhà kinh doanh sửa đổi cách thức làm việc của mình mà tăng năng suất lên gấp hai, gấp ba lần, ngay đối với những người không kinh doanh như công chức, nó cũng không phải là vô dụng vì nó tập cho ta tinh thần biết suy nghĩ, phân tích, tổ chức, cải thiện; mà chính tinh thần đó mới là quan trọng nhất trong bất kì phạm vi hoạt động nào, chứ chẳng phải chỉ riêng trong các xí nghiệp; chính nhờ tinh thần đó mà các quốc gia chậm tiến như nước ta có thể vượt lên được mà theo kịp các quốc gia tiên tiến. Sách gồm 10 chương: - Chương 1: Hai học thuyết Fayol và Taylor. - Chương 2: Tổ chức một xí nghiệp. - Chương 3: Bạn hãy tổ chức bạn trước đã. - Chương 4: Công việc quản lí. - Chương 5: Công việc tài chánh. - Chương 6: Công việc kế toán. - Chương 7: Công việc kĩ thuật. - Chương 8: Công việc thương mại. - Chương 9: Công việc an ninh và xã hội. - Chương 10: Tổ chức lại một xí nghiệp. Thông tin chi tiết: - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Tác giả: Nguyễn Hiến Lê - Ngày xuất bản: 09-2018 - Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Loại bìa: Bìa mềm - Số trang: 264 #bizbooks #sachkynangsong #tochuccongviec
Xem thêm

Sách Kinh Tế - Hành Trình Kinh Doanh Trực Tuyến 28 Ngày - Đọc Kèm Apps - Bizbooks - 8935246927243

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Hành Trình Kinh Doanh Trực Tuyến 28 Ngày – Kỹ Năng Marketing Và Bán Hàng – Đọc Kèm App Online Người giàu có và thành công luôn có cách nghĩ và hành động rất khác biệt. Họ luôn ý thức được rằng để đảm bảo tự do tài chính và mở rộng khối tài sản của mình một cách nhanh chóng, họ phải tập trung vào việc xây dựng những nguồn thu nhập thụ động. Chìa khóa duy nhất tôi muốn bật mí cho bạn ngay lúc này chính là “Thử thách kinh doanh trực tuyến trong vòng 28 ngày”. Những ưu đãi khi mua cuốn “Hành Trình Kinh Doanh Trực Tuyến 28 Ngày” tại Shop: Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks. Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks. Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách. Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn : Hành trình kinh doanh là một hành trình điên rồ – chúng ta sẽ nảy ra một ý tưởng (hoặc cực kỳ nhiều ý tưởng!) Rồi sau đó chúng ta sẽ tự mình lên đường và quyết tâm biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Thành công không phải tình cờ. Đó là một điều chúng ta phải chủ ý tạo ra. Bạn sẽ hiểu về tất cả mọi thứ từ một trang web, một tài khoản Google AdWords và một cái thẻ tín dụng, rồi SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), fanpage ads hay các phương tiện truyền thông để kết nối với bất kỳ khách hàng của mình. Thông tin sản phẩm Tác giả: Carrie Green Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Công ty phát hành: BIZBooks Số trang: 358 Năm xuất bản: 2020 Hình thức: Bìa mềm Mã Sản phẩm: 8935246927243 #sach #sachhay #thanhcong #lamgiau #kinhdoanh #lamgiau #muctieu #life #chudoanhnghiep #sachkinhdoanh #doanhnghiep #khoinghiep #nhakhoinghiep #startup #doanhnhan #truth #thinhvuong #doanhnghie
Xem thêm

Sách - Thống Kê Ứng Dụng Trong Kinh Doanh ( Kèm Đĩa CD )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành    Tân Việt Nhà Xuất Bản NXB  Tài Chính Tác giả: Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản    2018 Kích thước    16 x 24cm Loại bìa    Bìa mềm Số trang    305 MÔ TẢ SẢN PHẨM Thống Kê Ứng Dụng Trong Kinh Doanh ( Kèm Đĩa CD ) - Đinh Phi Hổ Phân tích tập dữ hợp liệu (data analysis) có thể tìm ra tương quan mới tới “xu hướng kinh doanh hiện tại, phòng bệnh tật, chống tội phạm,....”. Các nhà khoa học, điều hành doanh nghiệp, y bác sĩ, quảng cáo và các chính phủ cũng thường xuyên gặp những khó khăn với các tập hợp dữ liệu lớn trong các lĩnh vực bao gồm tìm kiếm internet, thông tin tài chính doanh nghiệp. Các nhà khoa học gặp giới hạn trong công việc cần tính toán rất lớn, bao gồm khí tượng học, bộ gen, mạng thần kinh, các mô phỏng vật lý phức tạp, sinh vật học và nghiên cứu môi trường. Ngày nay, thống kê dữ liệu chính là tiền bạc của doanh nghiệp. Lấy ví dụ, những thông tin về thói quen, sở thích của khách hàng có được từ lượng dữ liệu khổng lồ các doanh nghiệp thu thập trong lúc khách hàng ghé thăm và tương tác với trang web của mình. Chỉ cần doanh nghiệp biết khai thác hiệu quả, Thống kê là công cụ không chỉ giúp tăng lợi nhuận cho chính họ mà còn giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong mua sắm. Thống kê là một trong những lợi thế của doanh nghiệp nếu biết dùng chúng và phân tích đúng. Thống kê hiện nay đang là thách thức cho tất cả các doanh nghiệp khai thác thông tin từ hàng tỉ thông tin mỗi ngày. Doanh nghiệp nào nắm được phân tích thông tin từ thống kê, doanh nghiệp đó sẽ có nhiều lợi thế hơn hết trên thương trường. Hiện nay doanh nghiệp Việt Nam đang bỏ qua nhiều cơ hội từ dữ liệu thống kê. Những khóa đào tạo khai thác dữ liệu thống kê vẫn còn ít và chưa được quan tâm. Hi vọng quyển sách Thống Kê Ứng Dụng Trong Kinh Doanh sẽ giúp ích cho bạn đọc có thể bước đầu tiếp cận đến lĩnh vực này. Hãy đặt sách để tìm hiểu nhiều hơn về Thống Kê trong kinh doanh! ---------------------------------------------------------------------- MỤC LỤC 1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ THỐNG KÊ 2. ĐIỀU TRA CHỌN MẪU VÀ PHƯƠNG PHÁP CHỌN MẪU 3. TRÌNH BÀY DỮ LIỆU BẰNG BẢNG VÀ BIỂU ĐỒ 4. MÔ TẢ THỐNG KÊ 5. ƯỚC LƯỢNG 6. KIỂM ĐỊNH GIẢ THUYẾT NGHIÊN CỨU 7. KIỂM ĐỊNH PHI THAM SỐ 8. TƯƠNG QUAN VÀ HỒI QUY TUYẾN TÍNH 9. DỰ
Xem thêm

Sách- Kinh Doanh Bằng Trực Giác - Tặng Kèm Audio

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“KINH DOANH BẰNG TRỰC GIÁC” là cuốn sách của tác giả Lynn A Robinson. Không chỉ mang đến những cơ sở lý luận khoa học về bán cầu não với trực giác, mà cuốn sách đưa ra những câu chuyện thực tế, vừa minh họa vừa khuyến khích độc giả đưa ra quyết định thông minh, để giải phóng tiềm năng và đạt được thành công trong kinh doanh cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Những người thành công đã thành công hơn khi tin vào trực giác của mình. Với các nội dung sắc bén được thể hiện qua 27 lập luận quan trọng liên quan đến cơ sở của trực giác và các phương pháp cụ thể để khai phá tiềm năng của trực giác, Lynn Robinson đưa ra hướng dẫn đầy tính thực tiễn và sắc sảo giúp độc giả nhận ra trí tuệ tiềm ẩn bên trong, đồng thời giúp bạn đạt được thành công chưa từng có trước đó. Chẳng hạn: - 7 cách khởi động trực giác - 13 cách để truyền cảm hứng sáng tạo và trực giác vào nhóm của bạn - Chạm vào thiên tài bên trong bạn - Đưa trực giác vào danh mục công việc - Lắng nghe trực giác cơ thể – theo đúng nghĩa đen… Nếu bạn thông minh và tham vọng, bạn sẽ muốn thoát khỏi lối mòn và lắng nghe phần thiên tài trong bạn. Cuốn sách sẽ trở thành người bạn đồng hành khôn ngoan và tin cậy cho độc giả. Phát triển khả năng trực giác cũng giống như phát triển các kỹ năng khác. Càng áp dụng nhiều, bạn càng lão luyện. Bạn có thể sử dụng nhiều cách để tận dụng trí tuệ thông thái kỳ diệu của trực giác nhờ một trong số các phương pháp mà tác giả đưa ra. Một độc giả là CEO bí ẩn đã nói rằng: “Trong cuốn sách này, tác giả Robinson đã cấp cho giới kinh doanh tấm hộ chiếu để trực giác bước vào thế giới công việc”. “Khơi nguồn trực giác” không chỉ đưa ra chiến lược thành công và cách thức phát triển trong môi trường kinh doanh biến động, mà còn dẫn dắt độc giả qua nhiều hành động thực tiễn để tiến tới niềm tin bản thân. Nội dung này hoàn toàn mới, nhất là khi chúng ta đang sống trong thời đại mà những phân tích lý tính đang lên ngôi. Aline Weiller- CEO,Nhà sáng lập công ty Wordsmith nhận xét về cuốn sách “Khơi nguồn trực giác là cuốn sách vừa hấp dẫn vừa giá trị – một cuốn sách lợi cả đôi đường”. CEO của Starbucks cũng nói rằng: “Với quá nhiều suy nghĩ chen nhau bùng nổ trong đầu, tôi học cách tin tưởng vào trực giác”. Steve Jobs cũng chia sẻ sau khi đọc xong cuốn sách: “Tôi bắt đầu nhận ra rằng hiểu biết và nhận thức cảm tính quan trọng hơn nhiều tư duy phản biện và phân tích logic”. Trực giác – chiếc la bàn chỉ đường bên trong – luôn luôn quan tâm và lo lắng trước nhất cho bạn và sẽ dẫn lối cho bạn đến thành công và hạnh phúc. “Khơi nguồn trực giác” – hãy sở hữu để đánh thức tiềm năng đưa bạn đến thành công ngay từ bây giờ nhé! Thông tin chi tiết: - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Tác giả: Lynn A. Robinson - Ngày xuất bản: 03-2019 - Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Loại bìa: Bìa mềm - Số trang:396 #bizbooks #sachkynangsong #kinhdoanhbangtrucgiac #sachk
Xem thêm

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi - Hidenobu Senga - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ~~~~~~ Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên Số trang 227 Hình thức Bìa Mềm Năm xuất bản 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm ~~~~~~ THANH HÀ BOOKS CAM KẾT - 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:  Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành  Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng  Hóa đơn giá trị gia tăng  Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm - Sách mới 100% - Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong - Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách. - Kho hàng có sẵn cực lớn - Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh - Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả. - Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh) - Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả - Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng - Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee: 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2. Trường hợp được chấp nhận: - Không đúng sách mà khách hàng đặt - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,... Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng
Xem thêm

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019). Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau: - Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật. - Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. - Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng. - Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu. - Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn". Tác giả Dr. Rusly Abdullah PHD Người Dịch Vũ Ngọc Ánh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 365 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 186 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

[Mã BMBAU50 giảm 50K đơn 150K] Sách - Luật Bố già - Bài học kinh doanh từ những ông trùm Mafia

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mafia chính là tập đoàn hoạt động xuyên suốt lâu đời nhất trong lịch sử. Nó phát triển cùng với các công ty khác trong suốt thời kỳ thịnh vượng và thậm chí còn phồn thịnh hơn trong thời kỳ suy thoái kinh tế. Dẫu cho thị trường có lên hay xuống cũng chẳng hề khác biệt gì đối với giới Mafia. Món súp từ nhà bếp của Al Capone đã nuôi sống hàng nghìn người mỗi ngày trong suốt cuộc Đại Khủng Hoảng. Tại sao Al có đủ khả năng làm ra được lượng súp đó? Làm thế nào Bugsy Siegel và Meyer Lansky có thể hình dung ra một khu nghỉ mát hàng tỷ đô la mang tên Las Vegas trong khi giới làm ăn chân chính đương thời chỉ nhìn thấy một thị trấn hoang mạc khỉ ho cò gáy? Và vì sao, tại thời điểm nền kinh tế vô cùng mông lung như hiện tại, các băng đảng lại đang trỗi dậy, hốt hết bất động sản trên khắp nước Mỹ, trong khi hàng triệu người đã bị tịch thu tài sản? Thực tế thì, ngoài tiếng tăm về bạo lực không cần bàn cãi, những thành viên thành công nhất trong các băng đảng vẫn luôn là những doanh nhân cực kỳ tinh ranh, thể hiện bản chất kinh doanh nhạy bén—thậm chí là một hệ giá trị mạnh mẽ, vốn bắt nguồn từ xuất thân độc đáo của mình. Nếu phá bỏ những định kiến của mình, chúng ta sẽ nhận ra những tay anh chị thành công cũng không hề khác biệt so với các doanh nhân hay chính trị gia hàng đầu. Mafia cũng có cùng cấu trúc quyền lực như bất kỳ chính phủ hay doanh nghiệp nào, và muốn leo lên bậc thang tại cả 3 dạng tổ chức này đều cần có chung một sự hiểu biết. Rất nhiều vị trí quan trọng của chính phủ đều xuất thân từ dân kinh doanh thành công; quá trình chuyển đổi mượt mà này cũng nhờ vào những tố chất thiết yếu—thứ mà một khi đã thấu hiểu và tu luyện thành tài có thể được áp dụng vào bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu bạn là sinh viên trong lĩnh vực khoa học chính trị, quản trị kinh doanh, hay đơn giản chỉ khao khát thành công, rất đáng để tìm hiểu qua về kẻ tai tiếng trong bộ ba quyền lực này: M
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Cho Người Kinh Doanh Bán Lẻ (Không Kèm Cassette)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếng Anh Cho Người Kinh Doanh Bán Lẻ Trong thế giới hội nhập như hiện nay, tiếng Anh ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Có tiếng Anh sẽ giúp cho mọi người tự tin hơn trong giao tiếp và cơ hội thăng tiến nhiều hơn trong công việc. Khi học tiếng Anh giao tiếp, bạn hãy cố gắng học thuộc các mẫu câu hội thoại,thay vì học thuộc các từ vựng riêng lẻ,việc này sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Với cuốn sách Tiếng Anh Cho Người Kinh Doanh Bán Lẻ, các bạn sẽ được hướng dẫn các mẫu, tình huống đàm thoại quen thuộc dành cho những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. Nội dung cuốn sách bao gồm các chủ đề chính như sau: A. Các mẩu đối thoại đón tiếp khách hàng căn bản - Chào đón khách - Chào hàng - Giới thiệu hàng hóa - Thuyết phục khách hàng ... B. Các mẩu đối thoại thực dụng trong các ngành kinh doanh - Quần áo nữ giới - Quần áo nam giới - Các loại giày - Đồ trang sức, châu báu ... Khi làm việc, các bạn hãy thử luyện nói tiếng Anh theo cuốn sách này và khi tiếng Anh trở nên quen thuộc với các bạn, các bạn sẽ thấy tự tin hơn trong giao
Xem thêm

Kèm bookmark đẹp - kinh doanh theo mạng dành cho người ít thời gian Minh Trí P86

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bookmark kim loại đánh dấu trang, kẹp giấy dễ thương tiện dụng THÔNG TIN SẢN PHẨM - Kích thước kẹp : 5x3cm. - Chất liệu: thép - Sản phẩm phù hợp cho học sinh, văn phòng ------------------------- ‼️ Minh Trí. VN CAM KẾT ‼️ - Chỉ bán các sản phẩm chất lượng cao và được kiểm tra chất lượng trước khi giao hàng - Chính sách đổi trả miễn phí 100% với các sản phẩm lỗi, hư hỏng từ nhà sản xuất - Shop có các chính sách sỉ giá tốt cho khách hàng mua số lượng lớn - Luôn có các chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt cho khách theo dõi shop và khách hàng cũ Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào, đừng ngại inbox cho shop nha ❤️ ------------------------- ❌ Lưu ý: • Do điều kiện ánh sáng và chế độ cài đặt màn hình nên màu sắc thực tế của sản phẩm sẽ có đôi chút khác biệt với hình chụp. • Shop chỉ đóng hàng theo đơn hàng, không chuẩn bị hàng theo ghi chú, tin nhắn hoặc yêu cầu riêng Cảm ơn các bạn đã thôn
Xem thêm

kinh doanh kem

kinh doanh kem
Lê Hữu Đạt
Viết bởi

Hữu Đạt tiếp xúc với thiết kế thời trang khi còn rất trẻ. Anh từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Với mong muốn mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người. Nét độc đáo trong thiết kế của anh luôn khiến người xem phải trầm trồ.