Nguyễn An Ngọc
Cập nhật: 04/12/2021
Sách - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)
10
FTB Score
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
10
FTB Score
Top 30 khái niệm về bão
Sách - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)
Mô tả
1/ Mastering Bitcoin - Bitcoin Thực Hành cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và Mastering Bitcoin cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê.
Cuốn sách này có gì:
- Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin
- Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số
- Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh
- Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network
- Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế
- Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật...
2/ Mastering Bitcoin đứng đầu trong rất nhiều bảng xếp hạng sách về bitcoin
ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ:
Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn.
Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này.
Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính.
Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại học.
Tác giả Andreas M. Antonopoulos
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Dịch Giả LeVN, Thu Hương
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
#TOP 2
khái niệm adn
khái niệm công
Sách - Từ điển Khái niệm Ngôn ngữ học
Mô tả
Sách được trình bày dưới dạng từ điểm bách khoa chuyên ngành, cấu trúc phân loại mục từ và cấu trúc mục từ có thể khác. Được lựa chọn, định nghĩa và giải thích thuộc tất cả các lĩnh vục
1. Tác giả và tác phẩm
2. Thư mục
3. Chỉ dẫn cách dùng
4. Các mục từ
Tác giả: Nguyễn Thiện Giáp
Số trang: 604
Xuất bản:
Xem thêm
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Mô tả
Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.
Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Tác giả Philip Kotler
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 298
Ngày xuất bản 11-2016
#marketing #tiepthi #thauhieutiepthitu
Xem thêm
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết - 8934974144045
Mô tả
Giới thiệu sách
-Tác giả Philip Kotler
-Kích thước 13.5 x 20.5
-Loại bìa Bìa mềm
-Số trang 298 trang
-Ngày xuất bản 11-2016
Cuốn sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.
Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp
Xem thêm
Sách - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)
Mô tả
Công ty phát hành: Alphabooks
Tác giả: Andreas M. Antonopoulos
Ngày xuất bản: 01-2018
Kích thước: 16 x 24 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Dịch Giả: LeVN Thu Hương
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 540
Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)
Mastering Bitcoin cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và cuốn sách cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê.
Cuốn sách này có gì: Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin
Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số
Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh
Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network
Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế
Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật...
ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ:
Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn.
Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này.
Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính.
Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại
Xem thêm
Sách - Khái Niệm Về Chiến Thuật Trung Cục
Mô tả
Công ty phát hành: Văn Lang
Nhà xuất bản: NXB Thể Dục Thể Thao
Tác giả: Chữ Thạch - Tô Hải Đế
Năm xuất bản: 06-2012
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số Trang: 225
Giới thiệu sản phẩm:
Khái Niệm Về Chiến Thuật Trung Cục
Cờ tướng là hạt minh châu trong kho tàng văn hóa nghệ thuật quý báu của dân tộc Trung Hoa. Nó không chỉ mang tính thú vị sâu đậm, mà còn có tính lý luận phong phú.
Nội dung của tập sách Khái Niệm Về Chiến Thuật Trung Cục tiến hành phân tích và nghiên cứu đối với chiến thuật cờ; cố gắng thông qua giáo trình này, các bạn sẽ nắm vững được quy luật cơ bản của chiến thuật cờ Tướng.
Để giúp cho việc nghiên cứu lý luận ngày càng có tính thực tiễn, trong cuốn sách còn tuyển chọn những ván đấu của nhiều kỳ thủ cao cấp trong các giải đấu lớn, từ những ván đấu thực tiễn này, tiến hành nghiên cứu phân tích những tác dụng quan trọng và sự vận dụng then chốt của chiến thuật cờ T
Xem thêm
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Mô tả
Công ty phát hành NXB Trẻ
Tác giả Philip Kotler
Ngày xuất bản 11-2019
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 298
SKU 2421998477342
Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.
Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó.
#vadata #sáchtiếnghàn #hàntổnghợp #sáchngoạingữ #sáchminna #sáchthật #sách #sáchgiáotrình #minnanonihongo #sáchtiếngtrung #giáotrìnhhánngữ #sáchvănhọc #sáchkinhdoanh #sáchmẹbé #sáchtiếngnhật #sáchgiảmgiá #Sáchtựhọc #Sáchk
Xem thêm
Bộ 25 Thẻ Lô Tô Lắp Ghép Các Khái Niệm Tương Phản Cho Bé
Mô tả
Bộ sản phẩm thẻ ghép hình đôi, gồm 25 cặp tương phản ( tương đương 50 miếng ghép ) giúp bé nhận biết sự đối lập giữa các tính chất của vật thể
- Kích thước mỗi thẻ: 7x10cm
- Sản xuất tại VN
- Giúp bé vừa học, vừa chơi, kích thích tư duy và nhận biết sớm sự khác biệt giữa các vật xung quanh mình
Lấy tên người phát minh, một giáo sư người Mỹ, ông Glenn Doman, phương pháp Giáo dục sớm, hay còn gọi là phương pháp Glenn Doman là phương pháp khá phổ biến trên thế giới. Thực chất của giáo dục sớm là giúp cho não bộ của trẻ đạt được sự phát triển tốt nhất trong giai đoạn vàng, từ 0 đến 6 tuổi. Ngay từ giai đoạn còn trong bụng mẹ, bào thai đã có thể tiếp nhận những âm thanh; rồi đến khi ra đời, trẻ đã có một số khả năng bắt chước (như há miệng, liếm lưỡi...). Giai đoạn từ bào thai đến 6 tuổi còn được coi là giai đoạn vàng, là giai đoạn não phải phát triển nhanh nên cần được đầu tư để trẻ phát triển tốt, và cần được kích thích để phát triển toàn diện. Theo nhà tâm lý học Liên Xô Ivan Petrovich Pavlov: "Trẻ sơ sinh mà đến ngày thứ 3 mới bắt đầu dạy dỗ, là đã chậm mất 2 ngày...". Giáo dục sớm theo công nghệ Glenn Doman là phương pháp giúp tạo hứng khởi và định hướng giúp "trẻ thông minh" vừa học, vừa chơi, vừa tiếp khai mở trí thông minh, óc sáng tạo, tài năng. Trẻ em không bị ép học sớm, không bị nhồi nhét kiến thức mà được phát triển hết sức tự nhiên. “Học mà chơi - chơi mà học”. Có lẽ việc áp dụng phương pháp giáo dục sớm thực sự là một khám phá mới mẻ cho các bậc phụ huynh và con em chú
Xem thêm
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết - 8934974165613 - NXB Trẻ
Mô tả
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Trẻ
Tác giả Philip Kotler
Nhà Xuất Bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Năm Xuất Bản 2020
Trọng lượng(gr) 300
Kích thước 14 x 21
Số trang 298
Hình thức Bìa Mềm
---------------------
#GIỚI THIỆU SÁCH
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra
Xem thêm
#TOP 10
khái niệm adn
khái niệm công và nhiệt
Thẻ Flash Card Lắp Ghép Các Khái Niệm Tương Phản Có Hình Ảnh và Chữ, Flashcard dạy bé tư duy thông minh, học sâu nhớ lâu
Mô tả
CHÍNH SÁCH Tomcity.vn
Freeship đơn từ 50k ( Hỗ trợ phí vận chuyển 20k)
Freeship đơn 250k (Hỗ trợ phí vận chuyển 25k)
Freeship toàn quốc
Quý khách ở nội thành cần giao gấp trong 1-3 tiếng vui lòng chọn GIAO HỎA TỐC. Quý khách giao thường tùy khu vực xa hay gần, trung bình thời gian giao hàng từ 1-3 ngày kể từ khi shop giao hàng cho shipper
👉👉👉CHÍNH SÁCH ĐẶC BIỆT : ĐƯỢC TRẢ HÀNG NẾU KHÔNG VỪA Ý (*)
SHOP LUÔN CÓ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI MÃ GIẢM GIÁ, SỰ KIỆN HÀNG THÁNG, KHÁCH YÊU NHỚ CHÚ Ý LẤY MÃ GIẢM GIÁ NHÉ
=======
Thẻ Học Flashcards Lắp Ghép Các Khái Niệm Tương Phản Tomcity.vn
Thông tin chi tiết bộ thẻ học lắp ghép các khái niệm tương phản:
Bộ thẻ học gồm 25 cặp tương phản được thiết kế dạng miếng ghép hình
Chất liệu giấy chống lóa
Sản phẩm được xuất bản theo quy chuẩn của bộ giáo dục
Kích thước thẻ: 10x5cm
Sản xuất : Việt Nam
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Bước sang tuổi lên 2 trẻ thường xuyên quan sát thế giới quan bằng đôi mắt tò mò và tinh nhanh của mình,vào giai đoạn này bé học hỏi rất nhanh và luôn đặt câu hỏi cho Ba Mẹ,đừng bỏ qua giai đoạn vàng này để giáo dục sớm cho bé những kỹ năng cần thiết nha,Một trong những bài học đầu tiên muốn Ba Mẹ cho các bé trải nghiệm đó là học về các sự vật sự việc tương phản nhau để bé có những khái niệm về so sánh và hình dung sự vật sự việc rõ ràng hơn.Xin giới thiệu tới Ba Mẹ và các em Bộ thẻ học thông minh lắp ghép các khái niệm tương phản cho bé.Hãy cùng khám phá bộ thẻ học Flashcards này nhé
Bộ thẻ học Flashcards được thiết kế theo phương pháp lắp ghép xếp hình,bé sẽ phải tìm đúng mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện một thẻ hoàn chỉnh,cách chơi như vậy vừa khiến bé tư duy,suy nghĩ đồng thời cũng khiến bé và bố mẹ tương tác với nhau nhiều hơn
Sau khi tìm và ghép các miếng ghép thành thẻ học thông minh hoàn chỉnh,Bố Mẹ nhớ giảng cho con về các khái niệm tương phản thông qua hình ảnh minh họa trên thẻ nhé.
=======
🌈QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI ĐẶT SẢN PHẨM TẠI SHOP
>>👉CAM KẾT Sản phẩm như ảnh đăng. Sai hình đổi trả 1 đổi 1 không mất phí
>>👉GIÁ luôn Tốt nhất THỊ TRƯỜNG. Bảo hành theo chính sách cho từng sản phẩm.
>>👉Luôn hỗ trợ & tư vấn trước - sau khi mua Sản Phẩm.
>> LƯU Ý :Không cần quay video khi nhận hàng. SAI HÀNG ĐỔI LUÔN
========
Nhà cung cấp: Tomcity.vn – Chuyên Board Game Mọi Thể Loại
*Quy tắc trả hàng khi không vừa ý:
1. Sản phẩm còn nguyên seal
2. Vì nhà bán cần phải trả phí cho sàn nên shop sẽ hoàn tiền cho khách bằng với Shopee trả cho người bán (doanh thu nhà bán)
3.Phí vận chuyển sẽ do người mua trả.
4. Vui lòng không đánh giá xấu shop khi đã được hoàn tiền.
#foxgame #boardgame #tomci
Xem thêm
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)
Mô tả
Công ty phát hành: NXB Trẻ
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Tác giả: Philip Kotler
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 298
Năm xuất bản: 2020
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm
Sách - Mạn Đàm Một Vài Khái Niệm Dịch Học
Mô tả
Sách - Mạn Đàm Một Vài Khái Niệm Dịch Học
Tác giả Nguyễn Đức Tôn
Nhà xuất bản Hồng Đức
Ngày xuất bản 07-2020
Số trang 152
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Nội dung
Bàn luận, giải thích âm dương ngũ hành, cân bằng và biến dịch, mệnh đề "tham thiên lưỡng địa", sự hình thành 8 quẻ cơ bản, tiên thiên bát quái, hậu thiên bát quái, vai trò của hà đồ, những thay đổi cách xếp bát quái, ứng dụng âm dương ngũ hành và ý nghĩa khác nhau giữa vạch và số
Xem thêm
#TOP 13
khái niệm adn
khái niệm công
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)
Mô tả
Tên Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ
Tác giả: Philip Kotler
NXB: NXB Trẻ
Năm XB: 2019
Trọng lượng (gr): 300
Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 13.5 cm
Số trang: 298
Hình thức: Bìa Mềm
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.
Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm
#TOP 14
khái niệm adn
khái niệm công
Bộ 25 Thẻ Lắp Ghép Các Khái Niệm Tương Phản Cho Bé
Mô tả
Bộ sản phẩm thẻ ghép hình đôi, gồm 25 cặp tương phản ( tương đương 50 miếng ghép ) giúp bé nhận biết sự đối lập giữa các tính chất của vật thể
- Kích thước mỗi thẻ: 7x10cm
- Sản xuất tại VN
- Giúp bé vừa học, vừa chơi, kích thích tư duy và nhận biết sớm sự khác biệt giữa các vật xung quanh mình
Lấy tên người phát minh, một giáo sư người Mỹ, ông Glenn Doman, phương pháp Giáo dục sớm, hay còn gọi là phương pháp Glenn Doman là phương pháp khá phổ biến trên thế giới. Thực chất của giáo dục sớm là giúp cho não bộ của trẻ đạt được sự phát triển tốt nhất trong giai đoạn vàng, từ 0 đến 6 tuổi. Ngay từ giai đoạn còn trong bụng mẹ, bào thai đã có thể tiếp nhận những âm thanh; rồi đến khi ra đời, trẻ đã có một số khả năng bắt chước (như há miệng, liếm lưỡi...). Giai đoạn từ bào thai đến 6 tuổi còn được coi là giai đoạn vàng, là giai đoạn não phải phát triển nhanh nên cần được đầu tư để trẻ phát triển tốt, và cần được kích thích để phát triển toàn diện. Theo nhà tâm lý học Liên Xô Ivan Petrovich Pavlov: "Trẻ sơ sinh mà đến ngày thứ 3 mới bắt đầu dạy dỗ, là đã chậm mất 2 ngày...". Giáo dục sớm theo công nghệ Glenn Doman là phương pháp giúp tạo hứng khởi và định hướng giúp "trẻ thông minh" vừa học, vừa chơi, vừa tiếp khai mở trí thông minh, óc sáng tạo, tài năng. Trẻ em không bị ép học sớm, không bị nhồi nhét kiến thức mà được phát triển hết sức tự nhiên. “Học mà chơi - chơi mà học”. Có lẽ việc áp dụng phương pháp giáo dục sớm thực sự là một khám phá mới mẻ cho các bậc phụ huynh và con em chú
Xem thêm
ĐỒNG HỒ ĐẾM NGƯỢC DÂY CÓT - Cho bé tìm hiểu khái niệm thời gian
Mô tả
Bảo bối để giúp các thanh niên nghiêm chỉnh hơn trong việc chấp hành thời gian đây ạ 👍👍👍
❌❌❌ĐỒNG HỒ ĐẾM NGƯỢC DÂY CÓT - Giúp bé làm quen với khái niệm thời gian 😍😍😍
Chưa có cái đồng hồ nào giúp con nhận biết thời gian dễ dàng như cái này luôn ạ.
Các mẹ đã dùng nó rồi đều khen khi có cái này con mình thay đổi hẳn.
Vui quá trời luôn ❤️❤️❤️
- Sản phẩm đồng hồ đếm ngược dây cót giúp bé làm quen với những khái niệm thời gian, biết làm chủ thời gian của bé.
- Khác với các loại đồng hồ đếm ngược khác, đồng hồ đếm ngược dây cót được thiết kế chắc chắn bằng inox, có chân đứng, đế nam châm dễ dàng gắn lên mặt tủ lạnh, kệ đồ chơi, bàn học.
- Ngoài ra khi hẹn giờ, khoảng màu sẽ giảm dần, bé dễ dàng nhận biết thời gian đang ít đi để kiểm soát các công việc còn lại của bé.
Sử dụng đồng hồ hẹn giờ đếm ngược dây cót như thế nào?
- Bố mẹ có thể sử dụng sản phẩm đồng hồ đếm ngược để giao ước và kiểm soát các hoạt động của bé trong ngày như: Giao ước mỗi bữa ăn sẽ kéo dài bao nhiêu lâu, mỗi giờ chơi của bé với các hoạt động sẽ diễn ra bao nhiêu, bé được chơi tự do trong khoảng thời gian nào, hoàn thành trò chơi bao lâu để kích thích bé...
- Tất cả những hoạt động đó giúp bé ngầm hiểu rằng thời gian là gì? thời gian khi trôi đi có thể lấy lại được không... Mỗi khái niệm nhỏ như vậy sau này khi lớn lên bé sẽ biết và chỉn chu hơn, tận dụng thời gian của mình tốt
Xem thêm
Sách - Đánh giá trình độ toán: Hiểu sâu khái niệm và thành thạo kĩ năng cơ bản trong giải quyết vấn đề
Mô tả
Nội dung gồm có:
Chương 1. Thể hiện năng lực toán của học sinh trung học Việt Nam
Chương 2. Chương trình toán toàn cầu đang thay đổi
Chương 3. Chương trình và trình độ toán trong giáo dục học đường
Chương 4. Đánh giá chất lượng học toán
Chương 5. Phân loại tư duy với kết quả học tập đâu ra
Chương 6. Sử dụng tiếp cận đa chiều để đánh giá hiểu sâu kiến thức toán
Chương 7. Các bài toán kết thúc mở trong đánh giá
Chương 8. Chương trình đánh giá học sinh quốc tế Pisa
Tác giả: Trần Vui
Số trang: 224
Xuất bạn:
Xem thêm
Sách - Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
Mô tả
THông tin chi tiết
Công ty phát hành : NXB Tri Thức
Tác giả : DENYS CUCHE
Số trang : 398 trang
Năm xuất bản : 2020
Khổ sách : 13x20cm
NXB : NXB Tri thức
HÌnh thức : Bìa mềm
Giới Thiệu sách
Khái niệm Văn hóa trong khoa học xã hội - Denys Cuche
Kể từ khi xuất hiện từ “văn hóa” mang ý hiện đại vào thế kỷ 18, khái niệm này đã là đối tượng của nhiều cuộc tranh luận học thuật rất sống động. Quyển sách này trình bày khái niệm văn hóa như nó được định nghĩa và được sử dụng trong các ngành khoa học xã hội một cách khá đầy đủ. Đặc biệt, tác giả đã thảo luận khái niệm này dưới góc nhìn nhân học và xã hội học một cách rất sâu
Xem thêm
Sách - Nguyên Lý Thiết Kế Kiến Trúc Dân Dụng Khái Niệm Kiến Trúc Và Cơ Sở Sáng Tác
Mô tả
Sách - Nguyên Lý Thiết Kế Kiến Trúc Dân Dụng - Khái Niệm Kiến Trúc Và Cơ Sở Sáng Tác
Tác giả GS.TS.KTS. Nguyễn Đức Thiềm
Nhà xuất bản NXB Xây Dựng
Đơn vị phát hành NXB Xây Dựng
Ngày xuất bản 06-2020
Số trang 380
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Nội dung
Giáo trình "Khái niệm kiến trúc và cơ sở sáng tác" cung cấp cho sinh viên kiến trúc mới vào trường không những chỉ các cơ sở lý luận nhập môn cô đọng được hệ thống hóa mà còn cả những kiến trúc thực tiễn tương đối cụ thể giúp họ tuy mới nhập môn nghề nghiệp vẫn có thể thực hiện được những bài tập phân tích đánh giá kiến trúc, nghiên cứu yêu cầu công năng, sử dụng vật liệu kết cấu để làm các đồ án kiến trúc
Xem thêm
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Mô tả
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Tác giả Philip Kotler
Ngày xuất bản 2019
Số trang 300
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.
Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm
#TOP 20
khái niệm adn
khái niệm công
Thẻ lắp ghép các khái niệm tương phản
Mô tả
Thẻ lắp ghép các khái niệm tương phản
Bộ đồ chơi giúp bé học các khái niệm tương phản như cao-thấp,béo-gầy,lớn-nhỏ... Là một trong những bài học khái niệm tương phản cần thiết trong những năm đầu đời của bé,giúp bé rèn luyện trí thông minh và tư duy logic từ sớm
Bộ đồ chơi gồm 25 quân lắp ghép với các khái niệm tương phản giúp trẻ vừa mở rộng vốn từ vừa nhận biết sự việc,sự vật xung quanh bé.
Cách chơi:
Mỗi một khái niệm đều có chia thành 2 phần thẻ ,nhiệm vụ của bé là lắp ghép các miếng ghép thành một quân hoàn chỉnh và khi đó bố mẹ sẽ dạy bé luôn các khái niệm ở mỗi phần.Đối với bé chưa học chữ vẫn có thể nhận thức được vấn đề do bộ đồ chơi được thiết kế hình ảnh tương phản ngộ nghĩnh và thể hiện rõ khái niệm thông qua hình ảnh
Tác dụng của trò chơi:
Trò chơi giúp bé tư duy logic thông qua việc lắp ghép hình ảnh
Đồ chơi giúp bố mẹ và các bé tương tác vừa học vừa chơi
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước:15x10cm
#dochoixephinh #boxephinh #bolapghep #dochoi #dochoigiaoduc #dochoichobe #dochoilaprap
#tranhghepkhainiemtuongphan
#tranhghépcáckháiniệmtươn
Xem thêm
#TOP 21
khái niệm adn
khái niệm công
Sách - Combo Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết và Tiếp Thị 4.0
Mô tả
1. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Công ty phát hành NXB Trẻ
Ngày xuất bản 11-2016
Tác giả: Philip Kotler
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 298
SKU 2421998477342
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.
Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
2. Tiếp thj 4.0
Công ty phát hành NXB Trẻ
Tác giả: Philip Kotler
Ngày xuất bản 10-2017
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 264
SKU 2427012185699
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
MÔ TẢ SẢN PHẨM
P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn.
Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…
Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung:
“Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.
Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này.
Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên s
Xem thêm
Sách - Bitcoin Thực Hành - Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)
Mô tả
Công ty phát hành: Alpha Books
Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Tác giả: Andreas M. Antonopoulos
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 540
Năm xuất bản: 03-2018
Bitcoin Thực Hành - Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin) Mastering Bitcoin cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và cuốn sách cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê. Cuốn sách này có gì: - Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin - Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số - Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh - Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network - Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế - Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật... ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ: Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn. Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này. Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính. Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại
Xem thêm
#TOP 23
khái niệm adn
khái niệm công
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Mô tả
Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ
Tác giả Philip Kotler
Người Dịch Lê Hoàng Anh
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Năm xuất bản 2019
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Số trang 298
Hình thức Bìa Mềm
Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.
Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm
#TOP 24
khái niệm adn
khái niệm công và nhiệt
Thẻ ghép các khái niệm tương phản
Mô tả
Thẻ ghép các khái niệm tương phản
Bộ Thẻ bìa cứng ghép các khái niệm tương phản
Gồm 25 cặp thẻ (50 thẻ ghép) với ý nghĩa tương phản nhau như hình ảnh
Kích thước cặp thẻ: 10cm*14cm
Giúp bé có thể hiểu được các khái niệm tương phản trong cuộc sống một cách trực
Xem thêm
Sách Alphabooks - Mastering Bitcoin - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa
Mô tả
1/ Mastering Bitcoin - Bitcoin Thực Hành cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và Mastering Bitcoin cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê.
Cuốn sách này có gì:
- Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin
- Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số
- Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh
- Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network
- Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế
- Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật...
2/ Mastering Bitcoin đứng đầu trong rất nhiều bảng xếp hạng sách về bitcoin
ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ:
Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn.
Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này.
Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính.
Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại học.
Tác giả Andreas M. Antonopoulos
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Dịch Giả LeVN, Thu Hương
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Khái Niệm Văn Hóa Trong Khoa Học Xã Hội
Mô tả
Sách - Khái Niệm Văn Hóa Trong Khoa Học Xã Hội
Tác giả Denys Cuche
Nhà xuất bản NXB Tri Thức
Đơn vị phát hành NXB Tri Thức
Ngày xuất bản 11-2020
Số trang 398
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Nội dung
"Khái niệm văn hóa gắn liền với tư duy của các ngành khoa học xã hội. Bằng cách nào đó, các ngành khoa học cần nó để suy tư về tính thống nhất trong sự đa dạng xét về mặt sinh học của loài người. Có vẻ văn hóa mang lại câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi về sự khác biệt giữa các dân tộc, câu trả lời “mang tính chủng tộc” ngày càng tỏ ra mất giá trị trước sự tiến triển về di truyền học nơi các nhóm người.
Xét về bản chất, con người là một hữu thể văn hóa. Quá trình dài tiến hóa thành người, được bắt đầu trên dưới 15 triệu năm, đã chuyển từ sự thích nghi di truyền với môi trường tự nhiên sang sự thích nghi văn hóa. Trong quá trình tiến hóa này, đã dẫn đến loài Người tinh khôn (Homo sapiens), loài người đầu tiên, diễn ra một sự thoái triển tuyệt vời về bản năng, dần dần “được thay thế” bằng văn hóa, tức là qua sự thích nghi có chủ ý và có kiểm soát của con người thể hiện sự thích nghi mang tính chức năng nhiều hơn là sự thích nghi mang tính di truyền, bởi vì sự thích nghi này linh hoạt hơn, chuyển giao dễ hơn và nhanh hơn. Văn hóa không chỉ cho phép con người thích nghi với môi trường mà còn làm cho môi trường thích nghi với con người, với những nhu cầu, những dự án của con người, nói cách khác, văn hóa làm cho việc biến đổi tự nhiên trở nên khả dĩ.
Nếu mọi “quần thể” người sở hữu cùng một khối di truyền, các quần thể này phân biệt với nhau qua những lựa chọn văn hóa, mỗi quần thể sáng tạo ra các giải pháp độc đáo cho những vấn đề mà họ đối diện. Tuy nhiên, những khác biệt ấy không phải là không thể thỏa hiệp với nhau, vì xét đến sự thống nhất về mặt di truyền của loài người, những khác biệt ấy thể hiện cách sử dụng các nguyên tắc văn hóa phổ quát có khả năng tiến hóa và kể cả biến đổi.
Vì thế, khái niệm văn hóa tỏ ra là một công cụ thích hợp để kết thúc lối giải thích mang tính tự nhiên đối với các hành vi của con người. Nơi con người, tự nhiên được giải thích hoàn toàn bằng văn hóa. Những khác biệt có vẻ ít nhiều được gắn với các đặc tính sinh học như, sự khác biệt về giới tính, tự nó không bao giờ được quan sát ở “tình trạng thô” (tự nhiên), bởi vì có thể nói văn hóa được nhìn thấy “cách tức thì” trong sự khác biệt đó. Sự phân công vai trò giới và trách nhiệm trong xã hội loài người chủ yếu xuất phát từ văn hóa, và vì thế nó thay đổi từ xã hội này sang xã hội khác.
Khái niệm văn hóa, được hiểu theo nghĩa rộng, hướng đến lối sống và tư tưởng, ngày nay đã được chấp nhận một cách rộng rãi, dù đôi khi cũng dẫn đến những mơ hồ nào đó. Nhưng đó không phải là vấn đề. Kể từ khi xuất hiện vào thế kỉ XVIII, ý niệm hiện đại về văn hóa đã không ngừng gây ra những tranh luận rất gay gắt. Dù cho có được định nghĩa rõ ràng như thế nào - và không thiếu các định nghĩa - những bất đồng vẫn luôn tồn tại trong cách hiểu về văn hóa cho thực tại này hay thực tại khác. Đó là việc sử dụng khái niệm văn hóa vào trong lĩnh vực biểu tượng, vào cái chạm đến ý nghĩa, tức là cái khó đồng thuận nhất.
Các ngành khoa học xã hội, mặc cho có sự lo ngại về tính tự trị nhận thức luận, không bao giờ hoàn toàn độc lập với các bối cảnh học thuật và ngôn ngữ học mà trong đó chúng tạo dựng những lược đồ lí thuyết và khái niệm của mình. Do đó, khảo cứu khái niệm văn hóa hàm chứa việc nghiên cứu tiến hóa lịch sử của nó, mà bản thân sự tiến hóa này cũng được gắn trực tiếp với nguồn gốc xã hội của ý niệm hiện đại về văn hóa.
Do vậy cuốn sách này, có mục tiêu trình bày khái niệm văn hóa như nó được định nghĩa và được sử dụng trong các ngành khoa học xã hội, không phải là suy tư về văn hóa theo cách hiểu hạn hẹp, tức văn hóa là cái mang tính hàn lâm, “có văn hóa” (cultivée) vốn [chỉ] đề cập các tác phẩm được gọi là văn hóa và các thực hành gắn liền với chúng. Vì thế, người đọc không nên mong đợi tìm thấy trong cuốn sách này việc trình bày những công trình xã hội học về sự sáng tạo nghệ thuật và việc hưởng thụ văn hóa có liên quan đến sân khấu, điện ảnh, việc đọc, việc lui tới các bảo tàng, v.v. vốn là một phần quan trọng của các nghiên cứu được gọi là xã hội học văn hóa (la sociologie de la culture).
Trong khuôn khổ cuốn sách này, không thể trình bày hết mọi cách dùng khái niệm văn hóa có thể có trong các ngành khoa học xã hội và nhân văn. Ở đây, xã hội học và nhân học được ưu tiên, nhưng các lĩnh vực khác cùng dùng đến khái niệm văn hóa: tâm lí học và nhất là tâm lí học xã hội, phân tâm học, ngôn ngữ học, lịch sử, kinh tế, v.v. Ngoài các ngành khoa học xã hội, khái niệm này cũng được các nhà triết học sử dụng theo cách riêng biệt. Vì không thể nào bao hàm toàn bộ được, nên thật chính đáng khi chỉ tập trung vào một số hiểu biết nền tảng trong phân tích văn hó
Xem thêm
#TOP 27
khái niệm adn
khái niệm công và nhiệt
Cá tính sáng tạo không có con trỏ khái niệm mới Xem học sinh trung học nam tuổi teen thời trang không thấm nước phiên bả
Mô tả
Chế độ hiển thị: Con trỏ;
Hình quay số: Vòng;
Lớp: 40mm;
Người áp dụng: Chung;
Chất liệu đai bề mặt: silica gel;
Phong cách: Tính cách;
Loại di chuyển: Quartz;
Thương hiệu: Ulzzang;
[Hoàn tiền tốc độ] cá tính sáng tạo không có con trỏ khái niệm mới đồng hồ nam học sinh trung học tuổi teen thời trang không thấm nước phiên bản Hàn Quốc của làn sóng đơn giản 2019
màu sắc:Đen với khay màu đen,Tấm trắng,Đen với món ăn trắng,Bàn trong suốt Dâu trắng Đĩa
sự phối hợp:Đồng hồ đơn,Đồng hồ + Hộp + Pin,Đồng hồ + Hộp + Vòng đeo tay silicon
Xem thêm
Sách - Khái niệm về bệnh lý di truyền ở người
Mô tả
Khái niệm về bệnh lý di truyền ở người
Tác giả: PGS.TS.BS. Cung Bỉnh Trung - ThS. BS. Cung Hồng Sơn
Số trang: 146
Khổ: 14.5x20.5
Nhà xuất bản y học
Năm xuất bản : 2011
Tình trạng: Còn hàng
Giá: ₫32.000
GIỚI THIỆU SÁCH
Cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích cung cấp những khái niệm cơ bản về bệnh lý di truyền cho các độc giả quan tâm đến vấn đề này.
Do phạm vi rộng lớn của di truyền học và di truyền y học, trong quyển sách nhỏ này không thể nêu được hết những cơ sở của di truyền học, cũng như tất cả các bệnh lý di truyền, mà chỉ có thể nhắc lại những khái niệm cơ bản nhất, và những ví dụ về bệnh lý di truyền đại diện cho từng nhóm bện
Xem thêm
Khái niệm dẫn truyền xương không dây mới của tai nghe Bluetooth phải là loại thể thao trong tai, treo một Huawei And
Mô tả
Thương hiệu: NEUTRAL / Neutral
Phương pháp đeo: kiểu móc tai
Mức độ chống thấm nước: IPX5
Danh mục tai nghe: tai nghe thể thao
Chức năng giảm tiếng ồn: không hỗ trợ giảm tiếng ồn
Thời gian sử dụng: 8 giờ (bao gồm) -12 giờ (không bao gồm)
Khoảng cách truyền: 8m (bao gồm) -10m (không bao gồm)
Chức năng Bluetooth: Bluetoot
Xem thêm
Tai nghe Bluetooth in-ear lái xe thể thao không dây gắn trên đầu Khái niệm dẫn truyền xương Thời lượng pin chờ cực l
Mô tả
Chào mừng đến với cửa hàng!
Dịch vụ khách hàng trực tuyến
�Nếu có thắc mắc về sản phẩm, vui lòng chat và hỏi
� 9: 00-12: 00 sáng (hai giờ ăn tối vào buổi trưa)
�14: 00-18: 00 chiều (Vì tôi không thể trả lời kịp sau giờ làm việc, tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể sau giờ làm việc vào ngày mai, xin hãy lưu ý.)
�Nếu có thắc mắc về sản phẩm, vui lòng chat và hỏi
■ Cửa hàng của chúng tôi có giá thấp, sản phẩm tốt, kiểu dáng đa dạng, màu sắc hoàn chỉnh o (∩_∩) o ...
Hãy giơ ngón tay cái lên nếu bạn thích nó! yêu bạn! Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé! (づ  ̄3 ̄) づ ╭ ~
★ Một vài sản phẩm chưa có bản vẽ kích thước, các bạn có thể chat và tư vấn (づ  ̄3 ̄) づ ╭ ~
■ Hình ảnh rõ ràng và đối tượng thực giống với hình ảnh (có thể có một chút khác biệt về màu sắc ở các màn hình khác nhau)
■ Đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, chào đón bán buôn
■ Mọi thắc mắc hay yêu cầu về sản phẩm vui lòng chat tư vấn, sẽ trả lời ngay khi xem tin.
◆ Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, hãy khen ngợi chúng tôi năm sao, nếu bạn không hài lòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trên bảng chat, chúng tôi sẽ luôn phục vụ bạn trực tuyến! ! !
Phiên bản bình thường màu đỏ [5D + 4 giờ]
Đỏ đam mê [8D + 200 giờ
Xem thêm
khái niệm về bão
Viết bởi
Ngọc yêu thích sự hiện đại, vì thế khi chọn trang phục cho bản thân cũng không ngoại lệ. Những mẫu áo đầm trung niên vừa hiện đại lại kín đáo là tiêu chí khi Ngọc chọn đồ. Và Thiều Hoa hoàn toàn đáp ứng được điều đó.