Nguyễn Hoài An
Nguyễn Hoài An Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Từ điển Khái niệm Ngôn ngữ học
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 khái niệm adn

Sách - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1/ Mastering Bitcoin - Bitcoin Thực Hành cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và Mastering Bitcoin cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê. Cuốn sách này có gì: - Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin - Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số - Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh - Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network - Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế - Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật... 2/ Mastering Bitcoin đứng đầu trong rất nhiều bảng xếp hạng sách về bitcoin ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ: Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn. Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này. Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính. Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại học. Tác giả Andreas M. Antonopoulos Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Dịch Giả LeVN, Thu Hương Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Từ điển Khái niệm Ngôn ngữ học

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách được trình bày dưới dạng từ điểm bách khoa chuyên ngành, cấu trúc phân loại mục từ và cấu trúc mục từ có thể khác. Được lựa chọn, định nghĩa và giải thích thuộc tất cả các lĩnh vục 1. Tác giả và tác phẩm 2. Thư mục 3. Chỉ dẫn cách dùng 4. Các mục từ Tác giả: Nguyễn Thiện Giáp Số trang: 604 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Công ty phát hành NXB Trẻ Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Tác giả Philip Kotler Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 Ngày xuất bản 11-2016 #marketing #tiepthi #thauhieutiepthitu
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết - 8934974144045

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Giới thiệu sách -Tác giả Philip Kotler -Kích thước 13.5 x 20.5 -Loại bìa Bìa mềm -Số trang 298 trang -Ngày xuất bản 11-2016 Cuốn sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp
Xem thêm

Sách - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Andreas M. Antonopoulos Ngày xuất bản: 01-2018 Kích thước: 16 x 24 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Dịch Giả: LeVN Thu Hương Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 540 Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin) Mastering Bitcoin cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và cuốn sách cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê. Cuốn sách này có gì: Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật... ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ: Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề  phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn. Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này. Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính. Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại
Xem thêm

Bộ Thẻ Học Thông Minh Flashcard Lắp Ghép Các Khái Niệm Ở Đâu Giúp Bé Phát Triển Ngôn Ngữ Và Giao Tiếp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trân trọng giới thiệu : Bộ thẻ học thông minh lắp ghép các khái niệm ở đâu cho bé Bước sang tuổi lên 2 trẻ thường xuyên quan sát thế giới quan bằng đôi mắt tò mò và tinh nhanh của mình,vào giai đoạn này bé học hỏi rất nhanh và luôn đặt câu hỏi cho Ba Mẹ,đừng bỏ qua giai đoạn vàng này để giáo dục sớm cho bé những kỹ năng cần thiết nha,Một trong những bài học đầu tiên mà Benrikids muốn Ba Mẹ cho các bé trải nghiệm đó là học về các sự vật sự việc ở đâu để bé có những khái niệm về nơi chốn và hình dung sự vật sự việc rõ ràng hơn.Xin giới thiệu tới Ba Mẹ và các em Bộ thẻ học thông minh lắp ghép các khái niệm ở đâu cho bé.Hãy cùng Ong Vàng Benrikids khám phá bộ đồ chơi này nhé Các khái niệm ở đâu của Bộ Thẻ Flashcards cho bé Bộ thẻ học flashcards được thiết kế theo phương pháp lắp ghép xếp hình,bé sẽ phải tìm đúng mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện một thẻ hoàn chỉnh,cách chơi như vậy vừa khiến bé tư duy,suy nghĩ đồng thời cũng khiến bé và bố mẹ tương tác với nhau nhiều hơn Sau khi tìm và ghép các miếng ghép thành thẻ học thông minh hoàn chỉnh,Bố Mẹ nhớ giảng cho con về các khái niệm tương phản thông qua hình ảnh minh họa trên thẻ nhé Cách chơi mà học của bộ thẻ thật thú vị phải không nào các bé Thông tin chi tiết bộ thẻ học lắp ghép các khái niệm ở đâu: Bộ thẻ học gồm 25 cặp tương phản được thiết kế dạng miếng ghép hình Chất liệu giấy chống lóa Sản phẩm được xuất bản theo quy chuẩn của bộ giáo dục Kích thước thẻ: 10x5cm Sản xuất : Việt Nam Thương hiệu: Benrikids #dochoi #dochoigiaoduc #dochoithongminh #theflashcard #loto #thehocthongminh #thehocngonguvagiaotiep #benrikids #bot
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Văn Lang Nhà xuất bản: NXB Thể Dục Thể Thao Tác giả: Chữ Thạch - Tô Hải Đế Năm xuất bản: 06-2012 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số Trang: 225 Giới thiệu sản phẩm: Khái Niệm Về Chiến Thuật Trung Cục Cờ tướng là hạt minh châu trong kho tàng văn hóa nghệ thuật quý báu của dân tộc Trung Hoa. Nó không chỉ mang tính thú vị sâu đậm, mà còn có tính lý luận phong phú. Nội dung của tập sách Khái Niệm Về Chiến Thuật Trung Cục tiến hành phân tích và nghiên cứu đối với chiến thuật cờ; cố gắng thông qua giáo trình này, các bạn sẽ nắm vững được quy luật cơ bản của chiến thuật cờ Tướng. Để giúp cho việc nghiên cứu lý luận ngày càng có tính thực tiễn, trong cuốn sách còn tuyển chọn những ván đấu của nhiều kỳ thủ cao cấp trong các giải đấu lớn, từ những ván đấu thực tiễn này, tiến hành nghiên cứu phân tích những tác dụng quan trọng và sự vận dụng then chốt của chiến thuật cờ T
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 SKU 2421998477342 Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó. #vadata #sáchtiếnghàn #hàntổnghợp #sáchngoạingữ #sáchminna #sáchthật #sách #sáchgiáotrình #minnanonihongo #sáchtiếngtrung #giáotrìnhhánngữ #sáchvănhọc #sáchkinhdoanh #sáchmẹbé #sáchtiếngnhật #sáchgiảmgiá #Sáchtựhọc #Sáchk
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết - 8934974165613 - NXB Trẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Trẻ Tác giả Philip Kotler Nhà Xuất Bản Nhà Xuất Bản Trẻ Năm Xuất Bản 2020 Trọng lượng(gr) 300 Kích thước 14 x 21 Số trang 298 Hình thức Bìa Mềm --------------------- #GIỚI THIỆU SÁCH Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra
Xem thêm

Yên Xe Đạp Yên Xe Đạp Thoải Mái Với Khái Niệm 5 Vùng Tích Hợp Và Bọt Nhớ Dành Cho Xe Đạp Leo Núi-168

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

--Lớp xốp đặc biệt của yên xe bám hoàn hảo vào cơ thể bạn và đảm bảo chỗ ngồi thoải mái do giải nén-bất kể bạn thích xe đạp thông thường hay xe đạp điện!--Yên Xe Đạp unisex được chia thành năm khu vực khái niệm riêng biệt. Điều này mang đến một chỗ ngồi tiện dụng và trải nghiệm lái xe hàng giờ đồng hồ-không gây đau!--Niềng răng bên trong của yên xe wittkop cho xe đạp leo núi đảm bảo thoáng khí sáng tạo, do đó mồ hôi khó chịu ở khu vực thân mật của bạn Là Quá Khứ!-Yên xe đạp dành cho nam và nữ mang đến Chiều rộng 6.7 inch không chỉ vừa vặn hoàn hảo mà còn do các đường may Hàn bổ sung hoàn toàn không thấm nước! --Lớp xốp đặc biệt của yên xe bám hoàn hảo vào cơ thể bạn và đảm bảo chỗ ngồi thoải mái do giải nén-bất kể bạn thích xe đạp thông thường hay xe đạp điện! ---Ghế xe đạp unisex được chia thành năm khu vực khái niệm riêng biệt. Đây là một chỗ ngồi tiện dụng và tận hưởng lái xe hàng giờ-không gây đau đớn! -Niềng răng bên trong của yên wittkop cho xe đạp leo núi đảm bảo thông gió sáng tạo, do đó mồ hôi khó chịu trong khu vực thân mật của bạn Là Quá Khứ! -Yên xe đạp cho nam và nữ có chiều rộng 6.7 inch không chỉ phù hợp hoàn hảo, mà còn do các đường may Hàn bổ sung hoàn toàn không thấm
Xem thêm

Thẻ Flash Card Lắp Ghép Các Khái Niệm Tương Phản Có Hình Ảnh và Chữ, Flashcard dạy bé tư duy thông minh, học sâu nhớ lâu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

CHÍNH SÁCH Tomcity.vn Freeship đơn từ 50k ( Hỗ trợ phí vận chuyển 20k) Freeship đơn 250k (Hỗ trợ phí vận chuyển 25k) Freeship toàn quốc Quý khách ở nội thành cần giao gấp trong 1-3 tiếng vui lòng chọn GIAO HỎA TỐC. Quý khách giao thường tùy khu vực xa hay gần, trung bình thời gian giao hàng từ 1-3 ngày kể từ khi shop giao hàng cho shipper 👉👉👉CHÍNH SÁCH ĐẶC BIỆT : ĐƯỢC TRẢ HÀNG NẾU KHÔNG VỪA Ý (*) SHOP LUÔN CÓ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI MÃ GIẢM GIÁ, SỰ KIỆN HÀNG THÁNG, KHÁCH YÊU NHỚ CHÚ Ý LẤY MÃ GIẢM GIÁ NHÉ ======= Thẻ Học Flashcards Lắp Ghép Các Khái Niệm Tương Phản Tomcity.vn Thông tin chi tiết bộ thẻ học lắp ghép các khái niệm tương phản: Bộ thẻ học gồm 25 cặp tương phản được thiết kế dạng miếng ghép hình Chất liệu giấy chống lóa Sản phẩm được xuất bản theo quy chuẩn của bộ giáo dục Kích thước thẻ: 10x5cm Sản xuất : Việt Nam Ngôn ngữ : Tiếng Việt Bước sang tuổi lên 2 trẻ thường xuyên quan sát thế giới quan bằng đôi mắt tò mò và tinh nhanh của mình,vào giai đoạn này bé học hỏi rất nhanh và luôn đặt câu hỏi cho Ba Mẹ,đừng bỏ qua giai đoạn vàng này để giáo dục sớm cho bé những kỹ năng cần thiết nha,Một trong những bài học đầu tiên muốn Ba Mẹ cho các bé trải nghiệm đó là học về các sự vật sự việc tương phản nhau để bé có những khái niệm về so sánh và hình dung sự vật sự việc rõ ràng hơn.Xin giới thiệu tới Ba Mẹ và các em Bộ thẻ học thông minh lắp ghép các khái niệm tương phản cho bé.Hãy cùng khám phá bộ thẻ học Flashcards này nhé Bộ thẻ học Flashcards được thiết kế theo phương pháp lắp ghép xếp hình,bé sẽ phải tìm đúng mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện một thẻ hoàn chỉnh,cách chơi như vậy vừa khiến bé tư duy,suy nghĩ đồng thời cũng khiến bé và bố mẹ tương tác với nhau nhiều hơn Sau khi tìm và ghép các miếng ghép thành thẻ học thông minh hoàn chỉnh,Bố Mẹ nhớ giảng cho con về các khái niệm tương phản thông qua hình ảnh minh họa trên thẻ nhé. ======= 🌈QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI ĐẶT SẢN PHẨM TẠI SHOP >>👉CAM KẾT Sản phẩm như ảnh đăng. Sai hình đổi trả 1 đổi 1 không mất phí >>👉GIÁ luôn Tốt nhất THỊ TRƯỜNG. Bảo hành theo chính sách cho từng sản phẩm. >>👉Luôn hỗ trợ & tư vấn trước - sau khi mua Sản Phẩm. >> LƯU Ý :Không cần quay video khi nhận hàng. SAI HÀNG ĐỔI LUÔN ======== Nhà cung cấp: Tomcity.vn – Chuyên Board Game Mọi Thể Loại *Quy tắc trả hàng khi không vừa ý: 1. Sản phẩm còn nguyên seal 2. Vì nhà bán cần phải trả phí cho sàn nên shop sẽ hoàn tiền cho khách bằng với Shopee trả cho người bán (doanh thu nhà bán) 3.Phí vận chuyển sẽ do người mua trả. 4. Vui lòng không đánh giá xấu shop khi đã được hoàn tiền. #foxgame #boardgame #tomci
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 298 Năm xuất bản: 2020 Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm

Máy Tụng Kinh Niệm Phật, Đài Tụng Kinh 8 Bài Và 20 Bài, Bảo Hành 3 Tháng Đổi Mới ( Ảnh Thật, Có Video )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH ----- ƯU ĐIỂM----- Máy niệm Phật để nhiếp tâm, khuyến tấn niệm Phật. Được sử dụng cho hành giả tu trì pháp môn Niệm Phật, có thể để máy niệm phật bất cứ lúc nào trong không gian thờ cúng. Máy niệm Phật cũng được dùng để khuyến tấn người bệnh, người sắp từ trần, vong linh người quá cố trong vòng 49 ngày, oan hồn niệm Phật. Đặc biệt những người sắp lâm chung, thần thức hoang mang, nương vào câu niệm Phật và nguyện lực của Đức Phật A Di Đà có thể cứu thoát khỏi u mê, siêu sinh về Cực Lạc. Máy sử dụng pin (AA x 3 viên) hoặc nguồn Adapter AC 4.5V. Máy có thể được đặt gần người bệnh, trên nóc quan tài và trên bàn thờ hương linh trong vòng 49 ngày. = = = >Lợi ích mua tại shop < = = = ==== > Miễn phí vận chuyển ==== > Được dùng trong 7 nếu hàng không đúng , Sản phẩm lỗi do nhà sản . ----- DANH SACH CÁC BÀI TỤNG---- -------------------------------- Máy niệm Phật 20 Bài Gồm: 1. Nam mô A Di Đà Phật, 2. Nam Mô Quán Thế Âm Bồ tát 3. Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật 4. Nam mô Đại Hạnh Phổ Hiền Bồ tát 5. Nam mô Đại Trí Văn Thù Sư Lợi Bồ tát 6. Nam mô Tiếp dẫn đạo sư A Di Đà Phật 7. Án Ma Ni Bát Minh Hồng (TQ) 8. Chú Đại Bi 9. Nam mô A Di Đà Phật 10. Nam mô Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật 11. Nam mô Đại bi Quán Thế Âm Bồ Tát 12. A Di Đà Phật (TQ) 13. Dược Sư Tâm Chú (TQ) 14. Chuẩn Đề chú (TQ) 15. A Di Đà Phật (TQ) 16. Nam mô Tiêu Tai Diên Thọ Dược Sư Phật (TQ) 17. Nam mô A Di Đà Phật (nhạc) 18. Nam mô Bồ tát Quán Thế Âm (nhạc) 19. Nam mô Bổn sư Thích Ca Mầu Ni Phật (nhạc) 20. Nam mô Đại hiếu Mục Kiền Liên Bồ tát ------------------------------------ Máy Tụng Kinh 8 Bài Gồm 1. Nam mô A Di Đà Phật, 2. Nam Mô Quán Thế Âm Bồ tát 3. Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật 4. Nam mô Đại Hạnh Phổ Hiền Bồ tát 5. Nam mô Đại Trí Văn Thù Sư Lợi Bồ tát 6. Nam mô Tiếp dẫn đạo sư A Di Đà Phật 7. Án Ma Ni Bát Minh Hồng (TQ) 8. Chú Đại Bi ----- CAM ĐOAN----- - Sản phẩm 100% mới, hàng chất lượng. ------ BẢO HÀNG------ - Hàng được bảo hanh theo tem nhà sản xuất, - Không bảo hành sản phẩm nước vào , vỡ, cháy nổ do khi sử dụng, sản phẩm con nguyên vẹn - Được bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua. QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý CHỌ ĐÚNG PHÂN LOẠI HÀNG TRÁNH NHẦM LẪN KHI GIAO HÀNG XIN CHÂN THÀNH C
Xem thêm

Sách - Mạn Đàm Một Vài Khái Niệm Dịch Học

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Mạn Đàm Một Vài Khái Niệm Dịch Học Tác giả Nguyễn Đức Tôn Nhà xuất bản Hồng Đức Ngày xuất bản 07-2020 Số trang 152 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung Bàn luận, giải thích âm dương ngũ hành, cân bằng và biến dịch, mệnh đề "tham thiên lưỡng địa", sự hình thành 8 quẻ cơ bản, tiên thiên bát quái, hậu thiên bát quái, vai trò của hà đồ, những thay đổi cách xếp bát quái, ứng dụng âm dương ngũ hành và ý nghĩa khác nhau giữa vạch và số
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler NXB: NXB Trẻ Năm XB: 2019 Trọng lượng (gr): 300 Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 13.5 cm Số trang: 298 Hình thức: Bìa Mềm Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ flash card lắp ghép các khái niệm tương phản gồm 50 chi tiết dành cho các bé 5-7 tuổi, giúp bé nâng cao vốn từ tiếng Việt. Sản phẩm gồm 50 chi tiết, tương đương với 25 cặp tương phản. Hình ảnh gần gũi với các bé. Kích thước mỗi tấm: 75x100mm, in 1 mặt 4 màu trên giấy Duplex, định lượng 700g/m2. ---------------------------------------------------------------------------------- Mọi thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ zalo/điện thoại CSKH: 0975.17
Xem thêm

Sách - Đánh giá trình độ toán: Hiểu sâu khái niệm và thành thạo kĩ năng cơ bản trong giải quyết vấn đề

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Chương 1. Thể hiện năng lực toán của học sinh trung học Việt Nam Chương 2. Chương trình toán toàn cầu đang thay đổi Chương 3. Chương trình và trình độ toán trong giáo dục học đường Chương 4. Đánh giá chất lượng học toán Chương 5. Phân loại tư duy với kết quả học tập đâu ra Chương 6. Sử dụng tiếp cận đa chiều để đánh giá hiểu sâu kiến thức toán Chương 7. Các bài toán kết thúc mở trong đánh giá Chương 8. Chương trình đánh giá học sinh quốc tế Pisa Tác giả: Trần Vui Số trang: 224 Xuất bạn:
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THông tin chi tiết Công ty phát hành : NXB Tri Thức Tác giả : DENYS CUCHE Số trang : 398 trang Năm xuất bản : 2020 Khổ sách : 13x20cm NXB : NXB Tri thức HÌnh thức : Bìa mềm Giới Thiệu sách Khái niệm Văn hóa trong khoa học xã hội - Denys Cuche Kể từ khi xuất hiện từ “văn hóa” mang ý hiện đại vào thế kỷ 18, khái niệm này đã là đối tượng của nhiều cuộc tranh luận học thuật rất sống động. Quyển sách này trình bày khái niệm văn hóa như nó được định nghĩa và được sử dụng trong các ngành khoa học xã hội một cách khá đầy đủ. Đặc biệt, tác giả đã thảo luận khái niệm này dưới góc nhìn nhân học và xã hội học một cách rất sâu
Xem thêm

Sách - Nguyên Lý Thiết Kế Kiến Trúc Dân Dụng Khái Niệm Kiến Trúc Và Cơ Sở Sáng Tác

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nguyên Lý Thiết Kế Kiến Trúc Dân Dụng - Khái Niệm Kiến Trúc Và Cơ Sở Sáng Tác Tác giả GS.TS.KTS. Nguyễn Đức Thiềm Nhà xuất bản NXB Xây Dựng Đơn vị phát hành NXB Xây Dựng Ngày xuất bản 06-2020 Số trang 380 Kích thước 19 x 27 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung Giáo trình "Khái niệm kiến trúc và cơ sở sáng tác" cung cấp cho sinh viên kiến trúc mới vào trường không những chỉ các cơ sở lý luận nhập môn cô đọng được hệ thống hóa mà còn cả những kiến trúc thực tiễn tương đối cụ thể giúp họ tuy mới nhập môn nghề nghiệp vẫn có thể thực hiện được những bài tập phân tích đánh giá kiến trúc, nghiên cứu yêu cầu công năng, sử dụng vật liệu kết cấu để làm các đồ án kiến trúc
Xem thêm

Thẻ lắp ghép các khái niệm tương phản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thẻ lắp ghép các khái niệm tương phản Bộ đồ chơi giúp bé học các khái niệm tương phản như cao-thấp,béo-gầy,lớn-nhỏ... Là một trong những bài học khái niệm tương phản cần thiết trong những năm đầu đời của bé,giúp bé rèn luyện trí thông minh và tư duy logic từ sớm Bộ đồ chơi gồm 25 quân lắp ghép với các khái niệm tương phản giúp trẻ vừa mở rộng vốn từ vừa nhận biết sự việc,sự vật xung quanh bé. Cách chơi: Mỗi một khái niệm đều có chia thành 2 phần thẻ ,nhiệm vụ của bé là lắp ghép các miếng ghép thành một quân hoàn chỉnh và khi đó bố mẹ sẽ dạy bé luôn các khái niệm ở mỗi phần.Đối với bé chưa học chữ vẫn có thể nhận thức được vấn đề do bộ đồ chơi được thiết kế hình ảnh tương phản ngộ nghĩnh và thể hiện rõ khái niệm thông qua hình ảnh Tác dụng của trò chơi: Trò chơi giúp bé tư duy logic thông qua việc lắp ghép hình ảnh Đồ chơi giúp bố mẹ và các bé tương tác vừa học vừa chơi Xuất xứ: Việt Nam Kích thước:15x10cm #dochoixephinh #boxephinh #bolapghep #dochoi #dochoigiaoduc #dochoichobe #dochoilaprap #tranhghepkhainiemtuongphan #tranhghépcáckháiniệmtươn
Xem thêm

Sách - Combo Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết và Tiếp Thị 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Công ty phát hành NXB Trẻ Ngày xuất bản 11-2016 Tác giả: Philip Kotler Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 SKU 2421998477342 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ MÔ TẢ SẢN PHẨM Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. 2. Tiếp thj 4.0 Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 SKU 2427012185699 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ MÔ TẢ SẢN PHẨM P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên s
Xem thêm

Sách - Bitcoin Thực Hành - Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Andreas M. Antonopoulos Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 540 Năm xuất bản: 03-2018 Bitcoin Thực Hành - Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin) Mastering Bitcoin cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và cuốn sách cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê. Cuốn sách này có gì: - Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin - Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số - Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh - Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network - Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế - Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật... ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ: Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn. Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này. Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính. Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Người Dịch Lê Hoàng Anh Nhà xuất bản NXB Trẻ Năm xuất bản 2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Số trang 298 Hình thức Bìa Mềm Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm

Sách - Combo 2 cuốn: Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết và Tiếp Thị Phá Cách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1.Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 SKU 2421998477342 Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó. 2.Tiếp Thị Phá Cách Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 232 Giới thiệu sách: Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác d
Xem thêm

Sách - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa (Mastering Bitcoin) Mastering Bitcoin cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và cuốn sách cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê. Cuốn sách này có gì: Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật... ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ: Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn. Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này. Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính. Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại học. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ... Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả LeVN, Thu Hương Loại bìa Bìa mềm Số trang 540 SKU 1714076344652 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quố
Xem thêm

Mới Thụy Sĩ Tự Động Phong Trào Đồng Hồ Nam Rỗng Lịch Thể Thao Khái Niệm Không Cơ Khí Sáng Không Thấm Nước

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mới Thụy Sĩ Chính Hãng Hoàn Toàn Tự Động Phong Trào Đồng Hồ Nam Rỗng Lịch Thể Thao Khái Niệm Không Cơ Khí Sáng Không Thấm Nước Phong Trào Loại:Tỳ Hưu Thạch Anh Phong Cách:Thời Trang Chất Liệu Dây Đeo:Thép Không Gỉ Áp Dụng Cho Đám Đông:Của Nam Giới Đồng Hồ Đường Kính:45mm Mặt Đồng Hồ Hình Dạng:Vòng Tròn Hiển Thị Cách:Con Trỏ Chống Thấm Nước Độ Sâu:30m 1Thép-Vàng Sang Trọng【Mặt Vàng】Hàng Nhập Khẩu Phong Trào 2Thép-Thanh Lịch Màu Đen【Mặt Đen】Hàng Nhập Khẩu Phong Trào 3Thép-Kim Cương Bạc【Mặt Đỏ】Hàng Nhập Khẩu Phong Trào 4Thép-Kim Cương Bạc【Mặt Đen】Hàng Nhập Khẩu Phong Trào 5Thép-Kim Cương Bạc【Mặt Trắng】Hàng Nhập Khẩu Phong Trào 6Thép-Kim Cương Bạc【Bề Mặt Màu Xanh】Hàng Nhập Khẩu Phong T
Xem thêm

Sách Alphabooks - Mastering Bitcoin - Bitcoin Thực Hành: Những Khái Niệm Cơ Bản Và Cách Sử Dụng Đúng Đồng Tiền Mã Hóa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1/ Mastering Bitcoin - Bitcoin Thực Hành cung cấp các kiến thức cần thiết để giúp độc giả gia nhập thế giới của tiền ảo. Bitcoin là đồng tiền số thành công đầu tiên không do bất kỳ một chính phủ nào phát hành. Mặc dù bitcoin vẫn đang ở giai đoạn mới hình thành tuy nhiên, nó đã tạo ra đươc một nền kinh tế hàng tỉ đô. Nền kinh tế này luôn mở ra chào đón tất cả những ai có kiến thức và đam mê gia nhập. Và Mastering Bitcoin cung cấp cho bạn kiến thức, còn bạn chỉ cần theo đuổi nó với đam mê. Cuốn sách này có gì: - Giới thiệu một cách khái quát về bitcoin - Các giải thích về nền tảng công nghệ của bitcoin và tiền số - Chi tiết về mạng lưới bitcoin, cấu trúc P2P, vòng đời giao dịch, các nguyên tắc an ninh - Ngoài ra còn gồm cả những bước tiến phát triển mới như Segregated Witness, Payment Channels, and Lightning Network - Các nội dung khác liên quan đến bitcoin và công nghệ blockchain như các ứng dụng, tiền và chuỗi thay thế - Câu chuyện của những người dùng, các ví dụ, những khái niệm về kỹ thuật... 2/ Mastering Bitcoin đứng đầu trong rất nhiều bảng xếp hạng sách về bitcoin ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ: Andreas M. Antonopoulos là một nhà công nghệ kiêm doanh nhân khởi tạo nổi tiếng, đồng thời là một trong những cái tên có uy tín và được săn đón nhiều nhất trong giới bitcoin. Ông có biệt tài biến những chủ đề phức tạp trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn. Cuốn sách này, ra đời sau hai năm Andreas “nằm vùng” trong cộng đồng bitcoin, được đông đảo các chuyên gia đánh giá là tài liệu thiết yếu dành cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu các kiến thức nền tảng về tiền mã hóa, cách thức vận hành về mặt kỹ thuật của tiền mã hóa, cũng như cách phát triển các phần mềm làm việc với loại tiền này. Mỗi chủ điểm đều được trình bày với những ví dụ người thật việc thật, các ví dụ rõ ràng, và cả các đoạn mã miêu tả các khái niệm chính. Cuốn sách được ra đời với tư cách làm sách tham khảo cho các chuyên gia công nghệ, tài liệu tự học cho những người quan tâm đến tiền mã hóa, và giáo trình dùng trong các khóa học về bitcoin và tiền kỹ thuật số ở các trường đại học. Tác giả Andreas M. Antonopoulos Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Dịch Giả LeVN, Thu Hương Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Khái Niệm Văn Hóa Trong Khoa Học Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Khái Niệm Văn Hóa Trong Khoa Học Xã Hội Tác giả Denys Cuche Nhà xuất bản NXB Tri Thức Đơn vị phát hành NXB Tri Thức Ngày xuất bản 11-2020 Số trang 398 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Khái niệm văn hóa gắn liền với tư duy của các ngành khoa học xã hội. Bằng cách nào đó, các ngành khoa học cần nó để suy tư về tính thống nhất trong sự đa dạng xét về mặt sinh học của loài người. Có vẻ văn hóa mang lại câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi về sự khác biệt giữa các dân tộc, câu trả lời “mang tính chủng tộc” ngày càng tỏ ra mất giá trị trước sự tiến triển về di truyền học nơi các nhóm người. Xét về bản chất, con người là một hữu thể văn hóa. Quá trình dài tiến hóa thành người, được bắt đầu trên dưới 15 triệu năm, đã chuyển từ sự thích nghi di truyền với môi trường tự nhiên sang sự thích nghi văn hóa. Trong quá trình tiến hóa này, đã dẫn đến loài Người tinh khôn (Homo sapiens), loài người đầu tiên, diễn ra một sự thoái triển tuyệt vời về bản năng, dần dần “được thay thế” bằng văn hóa, tức là qua sự thích nghi có chủ ý và có kiểm soát của con người thể hiện sự thích nghi mang tính chức năng nhiều hơn là sự thích nghi mang tính di truyền, bởi vì sự thích nghi này linh hoạt hơn, chuyển giao dễ hơn và nhanh hơn. Văn hóa không chỉ cho phép con người thích nghi với môi trường mà còn làm cho môi trường thích nghi với con người, với những nhu cầu, những dự án của con người, nói cách khác, văn hóa làm cho việc biến đổi tự nhiên trở nên khả dĩ. Nếu mọi “quần thể” người sở hữu cùng một khối di truyền, các quần thể này phân biệt với nhau qua những lựa chọn văn hóa, mỗi quần thể sáng tạo ra các giải pháp độc đáo cho những vấn đề mà họ đối diện. Tuy nhiên, những khác biệt ấy không phải là không thể thỏa hiệp với nhau, vì xét đến sự thống nhất về mặt di truyền của loài người, những khác biệt ấy thể hiện cách sử dụng các nguyên tắc văn hóa phổ quát có khả năng tiến hóa và kể cả biến đổi. Vì thế, khái niệm văn hóa tỏ ra là một công cụ thích hợp để kết thúc lối giải thích mang tính tự nhiên đối với các hành vi của con người. Nơi con người, tự nhiên được giải thích hoàn toàn bằng văn hóa. Những khác biệt có vẻ ít nhiều được gắn với các đặc tính sinh học như, sự khác biệt về giới tính, tự nó không bao giờ được quan sát ở “tình trạng thô” (tự nhiên), bởi vì có thể nói văn hóa được nhìn thấy “cách tức thì” trong sự khác biệt đó. Sự phân công vai trò giới và trách nhiệm trong xã hội loài người chủ yếu xuất phát từ văn hóa, và vì thế nó thay đổi từ xã hội này sang xã hội khác. Khái niệm văn hóa, được hiểu theo nghĩa rộng, hướng đến lối sống và tư tưởng, ngày nay đã được chấp nhận một cách rộng rãi, dù đôi khi cũng dẫn đến những mơ hồ nào đó. Nhưng đó không phải là vấn đề. Kể từ khi xuất hiện vào thế kỉ XVIII, ý niệm hiện đại về văn hóa đã không ngừng gây ra những tranh luận rất gay gắt. Dù cho có được định nghĩa rõ ràng như thế nào - và không thiếu các định nghĩa - những bất đồng vẫn luôn tồn tại trong cách hiểu về văn hóa cho thực tại này hay thực tại khác. Đó là việc sử dụng khái niệm văn hóa vào trong lĩnh vực biểu tượng, vào cái chạm đến ý nghĩa, tức là cái khó đồng thuận nhất. Các ngành khoa học xã hội, mặc cho có sự lo ngại về tính tự trị nhận thức luận, không bao giờ hoàn toàn độc lập với các bối cảnh học thuật và ngôn ngữ học mà trong đó chúng tạo dựng những lược đồ lí thuyết và khái niệm của mình. Do đó, khảo cứu khái niệm văn hóa hàm chứa việc nghiên cứu tiến hóa lịch sử của nó, mà bản thân sự tiến hóa này cũng được gắn trực tiếp với nguồn gốc xã hội của ý niệm hiện đại về văn hóa. Do vậy cuốn sách này, có mục tiêu trình bày khái niệm văn hóa như nó được định nghĩa và được sử dụng trong các ngành khoa học xã hội, không phải là suy tư về văn hóa theo cách hiểu hạn hẹp, tức văn hóa là cái mang tính hàn lâm, “có văn hóa” (cultivée) vốn [chỉ] đề cập các tác phẩm được gọi là văn hóa và các thực hành gắn liền với chúng. Vì thế, người đọc không nên mong đợi tìm thấy trong cuốn sách này việc trình bày những công trình xã hội học về sự sáng tạo nghệ thuật và việc hưởng thụ văn hóa có liên quan đến sân khấu, điện ảnh, việc đọc, việc lui tới các bảo tàng, v.v. vốn là một phần quan trọng của các nghiên cứu được gọi là xã hội học văn hóa (la sociologie de la culture). Trong khuôn khổ cuốn sách này, không thể trình bày hết mọi cách dùng khái niệm văn hóa có thể có trong các ngành khoa học xã hội và nhân văn. Ở đây, xã hội học và nhân học được ưu tiên, nhưng các lĩnh vực khác cùng dùng đến khái niệm văn hóa: tâm lí học và nhất là tâm lí học xã hội, phân tâm học, ngôn ngữ học, lịch sử, kinh tế, v.v. Ngoài các ngành khoa học xã hội, khái niệm này cũng được các nhà triết học sử dụng theo cách riêng biệt. Vì không thể nào bao hàm toàn bộ được, nên thật chính đáng khi chỉ tập trung vào một số hiểu biết nền tảng trong phân tích văn hó
Xem thêm

Thiết kế nội thất Phong cách Trung Quốc mới, thiết kế mềm mại và cứng, khái niệm với văn bản báo cáo chương trình có thể

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

nhắc lại: 1. Thân mến, bạn có thể theo dõi chúng tôi thật nhiều và tham gia nhóm fan của chúng tôi để có thể kịp thời xem những sản phẩm mới nhất và tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn. 2. Khi mua sản phẩm, chúng tôi mong quý khách có thể kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm với chúng tôi thông qua "Đàm thoại" để đảm bảo rằng sản phẩm đã mua là chính xác. 3. Những mặt hàng này là hiện vật. Do cài đặt ánh sáng và màn hình khác nhau, nó có thể hơi khác so với hình ảnh. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế! 4. Kích thước được đo bằng tay với lỗi nhỏ. 5. Sau khi mua hàng thành công, chúng tôi sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể nhận được nó trong vòng 7-15 ngày sau khi giao hàng. 6. Tất cả hàng hóa ở shop này đều là hàng kinh doanh nhỏ lẻ, địa điểm giao hàng ở nước ngoài, chi phí đổi trả cao hơn, vui lòng xem lại subscript. 7. Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng trong Lễ hội mùa xuân, hãy kiên
Xem thêm

Sách - Khái niệm về bệnh lý di truyền ở người

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khái niệm về bệnh lý di truyền ở người Tác giả: PGS.TS.BS. Cung Bỉnh Trung - ThS. BS. Cung Hồng Sơn Số trang: 146 Khổ: 14.5x20.5 Nhà xuất bản y học Năm xuất bản : 2011 Tình trạng: Còn hàng Giá: ₫32.000 GIỚI THIỆU SÁCH Cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích cung cấp những khái niệm cơ bản về bệnh lý di truyền cho các độc giả quan tâm đến vấn đề này. Do phạm vi rộng lớn của di truyền học và di truyền y học, trong quyển sách nhỏ này không thể nêu được hết những cơ sở của di truyền học, cũng như tất cả các bệnh lý di truyền, mà chỉ có thể nhắc lại những khái niệm cơ bản nhất, và những ví dụ về bệnh lý di truyền đại diện cho từng nhóm bện
Xem thêm

khái niệm adn

khái niệm adn
Nguyễn Hoài An
Viết bởi

Hoài An năm nay đã bước vào tuổi tứ tuần. Nói không buồn, không lo lắng là nói dối vì cảm nhận được làn da và vóc dáng không còn khỏe đẹp như trước. Và những bộ trang phục là thứ giúp mình lấy lại sự tự tin. Biết đến Thiều Hoa qua lời giới thiệu của một người bạn. Mình bất ngờ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến mua sắm tại đây. Không gian thoải, mình đã thử vô số kiểu đồ nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình. Sau lần đó, mình quyết định sau này mỗi lần muốn mua đồ sẽ đến ngay Thiều Hoa.