Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định (The Art Of Closing The Sale)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách: Combo Vua Bán Hàng (3 cuốn)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Hệ thống bán hàng đỉnh cao - The Snowball System
ftb score rating icon 9.6
FTB Score

Top 17 kết thúc bán hàng đòn quyết định tiki

Sách - Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định (The Art Of Closing The Sale)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách (marketing) Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định (The Art Of Closing The Sale) "Kỹ năng bán hàng một cách nghệ thuật - Bất cứ ai cũng đều có thể học được ở cuốn sách này" TheArtOfMarketing-TV Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: - Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% - Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. - Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đầy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. - … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Brian Tracy Ngày xuất bản 03-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Thanh Huyền, Thư Trang Loại bìa Bì
Xem thêm

Sách: Combo Vua Bán Hàng (3 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

COMBO: VUA BÁN HÀNG ( 3 CUỐN)CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP BÁN HÀNG THÀNH CÔNG; AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ĐÓ BÁN ĐƯỢC HÀNG, NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG Mã sản phẩm: 89360064 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh niên Năm xuất bản : 2018 Khối lượng : 1040 grams Số trang: 840 Bộ sách tổng hợp 3 cuốn sách kỹ năng bán chạy nhất hiện nay 1. SÁCH: AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG Mã sản phẩm: 8936067593860 Tác giả : Lý Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang Nhà xuất bản: Thanh niên Kích thước : 16x23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Quá trình mua hàng này sẽ được chia thành 10 chương: Chương 1: Chi tiết quyết định thành bại Chương 2: Từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng thực sự Chương 3: Hoàn hảo đến từng chi tiết là bí quyết thắng lợi Chương 4: Đánh giá khách hàng qua vẻ bề ngoài Chương 5: “Trông mặt mà bắt hình dong” Chương 6: Phán đoán tâm lý qua hành động Chương 7: Hiểu rõ tâm lý khách hàng Chương 8: Tìm ra điểm yếu tâm lý khách hàng Chương 9: Luôn chủ động mới nắm được thời cơ Chương 10: Giao dịch thành công Trong đó, từ Chương 1 đến Chương 3 là công đoạn chuẩn bị, giúp bạn nắm được cách xác định đâu là nhóm khách hàng bạn cần hướng đến, đồng thời, bước đầu tìm ra những đặc điểm cơ bản trong nhu cầu và tâm lý của nhóm khách hàng. Từ Chương 4 đến Chương 10, cuốn sách sẽ “vạch ra” những chiến thuật và kỹ năng nắm bắt tâm lý, khiến khách hàng cảm thấy quan tâm và bị thu hút bởi sản phẩm. Hai chương cuối cùng chính là những bước đi quan trọng tiến tới việc chinh phục khách hàng để kết thúc quá trình mua - bán sản phẩm một cách thuận lợi. 2. SÁCH: CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Mã sản phẩm: 8936067596885 Tác giả :Lưu Chí Văn Dịch giả :Thu Trần Năm xuất bản : 2018 Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 16x23cm Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Archimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính là điểm tựa đầy quyền năng và sức mạnh đó. Ngay cả khi bạn không phải một người may mắn hay quá tài giỏi, chỉ cần bạn có một phong thái làm việc chuyên nghiệp bạn vẫn có thể đạt được thành công. SÁCH: NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG Mã sản phẩm: 8936067594522 Tác giả : Phạm Ái Minh Dịch giả :Thu Trần Nhà xuất bản: Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Năm xuất bản : 2017 Số trang : 312 Khối lượng : 380 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút
Xem thêm

Sách - Hệ thống bán hàng đỉnh cao - The Snowball System

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang GIỚI THIỆU SÁCH Làm sao để trở thành người bán hàng giỏi? Ở Việt Nam, khi nhắc đến những cụm từ như “bán hàng” – “sales”, “tư vấn” (bảo hiểm, giáo dục), “môi giới” (chứng khoán, bất động sản), “phát triển kinh doanh” đa phần mọi người đều không thoải mái hoặc không mấy thiện cảm vì họ vốn không thực sự hiểu bản chất của các công việc này. Dù có muốn tin hay không, bạn đang làm công việc bán hàng. Ngày nay, có nhiều chuyên gia bán hàng hơn bạn nghĩ – luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên gia tiếp thị, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình, designer, bác sĩ… Nếu bạn giỏi về một chuyên môn bất kỳ và khách hàng phải trả tiền để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó, thì thực ra, bạn là một người bán hàng. Thực trạng chung của những người làm nghề bán hàng hiện nay đó là đa số họ đều thấy việc bán hàng vô cùng khó khăn và đòi hỏi những tố chất thiên bẩm. Vì thế nếu có mong muốn trở nên giỏi hơn trong những nghề này họ cũng không biết cách thức để phát triển hiệu quả. Những cuốn sách, những khóa đào tạo kỹ năng bán hàng truyền thống luôn đề cao tầm quan trọng của việc “chốt hợp đồng. Chỉ cần bán được hàng là xong. Bán hàng kiểu cũ ưu tiên hiệu suất ngắn hạn hơn là các mối quan hệ lâu dài. Ngày nay, quan niệm trên không còn phù hợp nữa. Tính đề phòng của người tiêu dùng cao hơn, và sự xuất hiện của những Website đánh giá sản phẩm, mạng xã hội cũng đồng nghĩa rằng: Mối quan hệ của bạn với tất cả khách hàng, không bao giờ thực sự kết thúc. Khách hàng được tự do chia sẻ về kinh nghiệm làm việc với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn. Ngày nay, tin tức lan rất nhanh, và tin xấu thì còn lan nhanh hơn. Việc bán hàng kiểu cổ điển khiến sự gắn kết giữa hai bên rất yếu ớt và dễ bị phá vỡ, nhưng nếu bạn giúp đỡ khách hàng một cách có chiến lược, bằng cách sử dụng Hệ thống bán hàng đỉnh cao, bạn sẽ thu được vô vàn lợi ích kể cả khi công việc giữa hai bên đã chấm dứt. Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball là gì? Hệ thống bán hàng đỉnh cao gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của Hệ thống bán hàng đỉnh cao là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Tác giả Mo Bunnell là ai? Là người sáng lập và CEO của Bunnell Idea Group, một công ty huấn luyện, đào tạo và tư vấn chuyên về mảng bán hàng và Phát triển kinh doanh. Với vai trò là chuyên gia tư vấn và diễn giả chính của công ty, ông đã có cơ hội làm việc với những nhà lãnh đạo/nhóm lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều công ty trong top Fortune 500 thuộc nhiều ngành nghề: công ty luật, công ty dịch vụ chuyên nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận… Ai nên đọc cuốn sách Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Những người đang trực tiếp làm các công việc bán hàng như: nhân viên bán hàng B2C, B2B (Business to Business), B2G (Business to Government), chuyên viên phát triển kinh doanh, tư vấn giáo dục, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bán xe hơi, môi giới bất động sản, môi giới chứng khoán… – Những người giỏi về một chuyên môn bất kỳ và muốn khách hàng trả tiền nhiều hơn để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó: giáo viên, luật sư, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình đám cưới, chuyên viên thiết kế đồ họa, marketing… – Những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn cải thiện kết quả kinh doanh của công ty. Chuyên gia nói gì về sách về Hệ thống bán hàng đỉnh cao “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là một trong những quyển sách về bán hàng hay nhất tôi từng đọc. Nếu bạn áp dụng những công cụ được trình bày trong quyển sách này, kết quả kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Những chuyên gia thành công luôn làm việc một cách có hệ thống và “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” sẽ giúp độc giả thành công. Hệ thống của Mo đã rất hữu ích cho tôi và nhiều luật sư ở công ty của chúng tôi.” – Mike Duffy, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, King and Spal
Xem thêm

Sách - Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018) Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: - Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% - Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. - Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. - … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! ên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Thanh Huyền, Thư Trang NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 03-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 252 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ_năng #Sách_bán
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

COMBO SÁCH: CÔNG THỨC CHUẨN "VUA BÁN HÀNG" Mã sản phẩm: 8936062016 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 17 x 23 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : Bộ 4 cuốn Khối lượng : 1500 grams Combo Sách: Công Thức Chuẩn Vua Bán Hàng Trong kinh doanh, khách hàng là nhân tố quan trọng nuôi sống doanh nghiệp, bộ phận bán hàng đóng vai trò tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp, người bán hàng giỏi sẽ trải qua những thăng trầm của hoạt động bán hàng. Để có được những kinh nghiệm trong nghề bán hàng, nhân viên bán hàng thường phải học hỏi rất nhiều từ kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cũng như trải nghiệm những tình huống thực tế trong quá trình bán hàng của mình. Top Sales - Công thức thành công của người bán hàng xuất sắc Hiện nay, thị trường tuyển dụng luôn có nhu cầu cao đối với vị trí nhân viên bán hàng. Tôi tin chắc rằng bạn từng được nghe kể về rất nhiều câu chuyện thành công của những nhân viên bán hàng tài năng, cũng từng nghe thấy rất nhiều ví dụ kinh điển về chuyện phất lên nhanh chóng của họ, nhưng bạn có thể trở thành một trong số những con người xuất sắc ấy không? Hay bạn chỉ coi bán hàng là một loại ngành nghề, hằng ngày cũng đi làm ở công ty như những người khác, mỗi tháng báo cáo kết quả bán hàng một lần? Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Foxconn – ông Quách Đài Minh (Terry Gou) từ một chàng trai nghèo vô danh đến nay đã thành công rực rỡ, có thể nói ông chính là một nhân viên bán hàng thành công nhất, là nhân tố không thể thiếu của doanh nghiệp. Bạn cũng muốn trở thành người có năng lực cao nhất như vậy chứ? Bí quyết đàm phán để nắm bắt mọi thương vụ Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ. Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó Bán hàng là một công việc có sức hút kì lạ , nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu . Nếu may mắn gặp được một vị khách hàng dễ tính , bạn sẽ thấy công việc phục vụ khách hàng cực kì dễ chịu , nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều , bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn . Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàn
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Bán Lẻ - Bí Quyết Thành Công Và Giàu Có Bằng Những Cửa Hàng Đông Khách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách: Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! Và nhiều kinh nghiệm quý giá khác, đã và đang được áp dụng tại chính các cửa hàng của tác giả. Quyển sách này dành cho: Các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline. Các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng. Nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình. Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững. Khởi Nghiệp Bán Lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn quản lý cửa hàng và làm giàu bằng ngành bá
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: - Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% - Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. - Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. - … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! ên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Thanh Huyền, Thư Trang NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 03-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 252 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ_năng #Sách_bán
Xem thêm

Sách - Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018) Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: - Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% - Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. - Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. - … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! ên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Thanh Huyền, Thư Trang NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 03-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 252 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách-Hệ thống bán hàng đỉnh cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Mo Bunnell Năm phát hành: 2020 Kích thước: 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản: Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả: Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Công ty phát hành: Happylive Loại bìa: Bìa rời Số trang : 400 trang GIỚI THIỆU SÁCH Làm sao để trở thành người bán hàng giỏi? Ở Việt Nam, khi nhắc đến những cụm từ như “bán hàng” – “sales”, “tư vấn” (bảo hiểm, giáo dục), “môi giới” (chứng khoán, bất động sản), “phát triển kinh doanh” đa phần mọi người đều không thoải mái hoặc không mấy thiện cảm vì họ vốn không thực sự hiểu bản chất của các công việc này. Dù có muốn tin hay không, bạn đang làm công việc bán hàng. Ngày nay, có nhiều chuyên gia bán hàng hơn bạn nghĩ – luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên gia tiếp thị, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình, designer, bác sĩ… Nếu bạn giỏi về một chuyên môn bất kỳ và khách hàng phải trả tiền để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó, thì thực ra, bạn là một người bán hàng. Thực trạng chung của những người làm nghề bán hàng hiện nay đó là đa số họ đều thấy việc bán hàng vô cùng khó khăn và đòi hỏi những tố chất thiên bẩm. Vì thế nếu có mong muốn trở nên giỏi hơn trong những nghề này họ cũng không biết cách thức để phát triển hiệu quả. Những cuốn sách, những khóa đào tạo kỹ năng bán hàng truyền thống luôn đề cao tầm quan trọng của việc “chốt hợp đồng. Chỉ cần bán được hàng là xong. Bán hàng kiểu cũ ưu tiên hiệu suất ngắn hạn hơn là các mối quan hệ lâu dài. Ngày nay, quan niệm trên không còn phù hợp nữa. Tính đề phòng của người tiêu dùng cao hơn, và sự xuất hiện của những Website đánh giá sản phẩm, mạng xã hội cũng đồng nghĩa rằng: Mối quan hệ của bạn với tất cả khách hàng, không bao giờ thực sự kết thúc. Khách hàng được tự do chia sẻ về kinh nghiệm làm việc với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn. Ngày nay, tin tức lan rất nhanh, và tin xấu thì còn lan nhanh hơn. Việc bán hàng kiểu cổ điển khiến sự gắn kết giữa hai bên rất yếu ớt và dễ bị phá vỡ, nhưng nếu bạn giúp đỡ khách hàng một cách có chiến lược, bằng cách sử dụng Hệ thống bán hàng đỉnh cao, bạn sẽ thu được vô vàn lợi ích kể cả khi công việc giữa hai bên đã chấm dứt. Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball là gì? Hệ thống bán hàng đỉnh cao gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của Hệ thống bán hàng đỉnh cao là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Tác giả Mo Bunnell là ai? Là người sáng lập và CEO của Bunnell Idea Group, một công ty huấn luyện, đào tạo và tư vấn chuyên về mảng bán hàng và Phát triển kinh doanh. Với vai trò là chuyên gia tư vấn và diễn giả chính của công ty, ông đã có cơ hội làm việc với những nhà lãnh đạo/nhóm lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều công ty trong top Fortune 500 thuộc nhiều ngành nghề: công ty luật, công ty dịch vụ chuyên nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận… Ai nên đọc cuốn sách Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Những người đang trực tiếp làm các công việc bán hàng như: nhân viên bán hàng B2C, B2B (Business to Business), B2G (Business to Government), chuyên viên phát triển kinh doanh, tư vấn giáo dục, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bán xe hơi, môi giới bất động sản, môi giới chứng khoán… – Những người giỏi về một chuyên môn bất kỳ và muốn khách hàng trả tiền nhiều hơn để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó: giáo viên, luật sư, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình đám cưới, chuyên viên thiết kế đồ họa, marketing… – Những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn cải thiện kết quả kinh doanh của công ty. Chuyên gia nói gì về sách về Hệ thống bán hàng đỉnh cao “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là một trong những quyển sách về bán hàng hay nhất tôi từng đọc. Nếu bạn áp dụng những công cụ được trình bày trong quyển sách này, kết quả kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Những chuyên gia thành công luôn làm việc một cách có hệ thống và “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” sẽ giúp độc giả thành công. Hệ thống của Mo đã rất hữu ích cho tôi và nhiều luật sư ở công ty của chúng tôi.” – Mike Duffy, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, King and Spal
Xem thêm

Sách Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân - BizBooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân” là cẩm nang giúp bạn rèn luyện thói quen thành công chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp. Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng. Thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn quyết định được thành công trong cuộc sống.Làm giàu không khó bằng cách học tập thói quen của các triệu phú. Để trở nên giàu có bạn phải học cách nghĩ như một triệu phú. Rất nhiều bạn đọc trên khắp cả nước khi đã đọc cuốn sách này rồi đều để lại dấu hiệu tích cực. Khi đã rèn luyện được một số thói quen tốt từ các triệu phú tự thân. Cuốn sách Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân sẽ giúp bạn: - Cách hoàn thành 100% mục tiêu của bạn - Cách thiết lập ước mơ: Có 3 bước trong quy trình thiết lập ước mơ - Cách tìm thấy mục tiêu của cuộc đời bạn: Tìm ra mục tiêu cuộc đời là việc cần thiết để thành công. - Cách nuôi dạy trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc: Cách tìm đúng người có thể giúp bạn xác định được ước mơ và mục tiêu của mình - Cách nhảy tắt đến sự thay đổi thói quen - Ba con đường dẫn đến của cải - Cách tạo vận may - Cách làm giàu khi làm việc cho người khác - Cách tạo nhiều nguồn thu nhập Khi mua sách tại MCBooks: - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho các file nghe đi kèm với sách. Thông tin sản phẩm - Tác giả : Thomas C. Corley - Nhà phát hành Bizbooks - Dịch giả: Thảo Trần - NXB: Hồng Đức - Năm xuất bản : 2019 - Khối lượng :300 grams - Bìa :
Xem thêm

Sách: Combo Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BOOKSET SÁCH: GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC Mã sản phẩm: 8936062014 Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 17x24cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 1000 Khối lượng : 1200 grams Bìa : Bìa mềm Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh. Ai Hiểu Khách Hàng Người ấy Bán Được Hàng Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng. Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Dù chuẩn bị cũng chưa chắc thành công nhưng nếu không chuẩn bị thì bạn chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, nếu bạn thực sự muốn thu hút được khách hàng và bán được sản phẩm thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là dành thời gian và công sức để chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những công đoạn cần thực hiện trước mỗi lần tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước hết là tự chuẩn bị cho bản thân thông tin, kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm cũng như một tâm thái phù hợp để tiếp xúc với khách hàng. Tiếp đến là những phương pháp giúp xác định nhóm khách hàng tiềm năng, những người thực sự sẽ mua hàng của bạn. Sau nữa là những tip cực kỳ quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng bỏ thời gian cho bạn một cuộc hẹn Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc Rất nhiều nhân viên bán hàng đều có chung một sự hiểu lầm, đó chính là coi sản phẩm là điều kiện tiên quyết của doanh số. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu về công việc này rằng: Bán hàng chính là bán sản phẩm từ tay nhân viên bán hàng. Bởi vậy, thái độ khi bán hàng, phương thức bán hàng của nhân viên đó là nguyên nhân chính khiến khách hàng quyết định mua hay không, chứ không phải là sản phẩm. Khi bạn bước vào trung tâm thương mại, muốn lựa chọn một chiếc cặp da, có lẽ trong lòng bạn chỉ nghĩ đến một chiếc cặp da nói chung mà không có hình dung cụ thể; vậy thì ai đã ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn? Chính là nhân viên bán hàng! Khả năng giới thiệu về sản phẩm cùng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng sẽ tác động đến quyết định bạn có mua hay không, chứ không phải là cái nhìn đầu tiên của bạn đã khiến bạn muốn mua chiếc cặp da. Nhân viên bán hàng giỏi nằm lòng nguyên tắc này, và luôn có thái độ vui vẻ đối với mọi khách hàng, bởi họ hiểu rõ rằng: Điều mà họ bán là “sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng giỏi”, sau đó mới là sản
Xem thêm

Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó - Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: KHÁCH HÀNG KHÓ VẪN THỪA SỨC ĐỐI PHÓ Mã sản phẩm: 8936067600933 Tác giả : Lâm Tú Uyển Dịch giả :Thanh Loan NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 17x23cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 210 Khối lượng : 390 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó - Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng Làm một nhân viên bán hàng, nếu gặp một khách hàng dễ tính thì công việc phục vụ của bạn sẽ hoàn toàn đơn giản và dễ chịu. Thế nhưng ngược lại, nếu đó là những vị khách cực kỳ khó tính thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để làm hài lòng những vị “thượng đế” này. Tuy nhiên, dù khách hàng có khó tính đến đâu thì bạn vẫn sẽ có những biện pháp phù hợp để nhanh chóng thuyết phục và “chốt đơn”. Tất cả những bí quyết đó đều sẽ được bật mí cụ thể trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”. Bạn cần chú ý đến những chi tiết nào khi bán hàng? Thấu hiểu cá tính của khách hàng Bán hàng là công việc đòi hỏi phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, vì vậy việc hiểu rõ cá tính của khách là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng. Chỉ khi bạn hiểu rõ về khách, bạn mới dự đoán được phần nào thái độ, đòi hỏi và nhu cầu của họ để đưa ra cách xử lý phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn không hiểu rõ về khách hàng, bạn rất dễ mắc sai lầm, để lại ấn tượng không tốt và tất nhiên không thể bán được sản phẩm. Điều quan trọng nhất của bán hàng không phải chỉ là khiến khách hàng mua sản phẩm mà phải khiến khách hàng vui vẻ mua sản phẩm và có mong muốn quay lại ở lần tiếp theo. Suy nghĩ ở góc độ khách hàng Một điều quan trọng khác mà bạn cần ghi nhớ khi bán hàng là phải đứng trên các góc độ khác nhau để thử suy xét về quyết định mua hàng. Nếu bạn chỉ đứng ở góc độ người bán, với mong muốn bán được sản phẩm với giá tốt và chốt được nhiều đơn nhất có thể, bạn sẽ chỉ tập trung vào những ưu điểm hay những chi tiết đắt giá của sản phẩm. Vậy nhưng, khách hàng quyết định có mua hay không lại không hoàn toàn dựa vào những chi tiết này. Do đó, bạn cần thử suy nghĩ ở vị trí của khách hàng, nhìn xem họ đánh giá cao điểm gì và có chỗ nào khiến họ không quá hài lòng với sản phẩm. Sau khi nhìn nhận rõ những vấn đề này, bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp để khiến khách hàng cảm thấy thuyết phục, sẵn sàng chọn mua sản phẩm của bạn 10 kiểu khách hàng điển hình Trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”, tác giả sẽ giới thiệu đến bạn 10 kiểu khách hàng điển hình, cực kỳ khó đối phó mà bạn chắc chắn bạn sẽ có “cơ hội” đối mặt khi làm công việc bán hàng. 1. Kiểu khách hàng lằng nhằng cả buổi, mãi không chịu mua 2. Kiểu khách hàng liên tục chỉ trích, nói năng khó nghe 3. Kiểu khách hàng không biết chừng mực, dai như đỉa 4. Kiểu khách hàng không nịnh là “bơ” 5. Kiểu khách hàng giỏi khoe khoang bán thân, thích nói chuyện đao to búa lớn 6. Kiểu khách hàng coi thường người khác, chỉ muốn quản lý tiếp chuyện 7. Kiểu khách hàng tham cái lợi nhỏ, mặc cả đến cùng 8. Kiểu khách hàng không biết giả vờ là biết, “chém gió” mà không biết người khác phản cảm với mình 9. Kiểu khách hàng hoàn toàn không có khái niệm gì nhưng vẫn “nổ” rất to 10. Kiểu khách hàng có tâm lý đề phòng, không tin tưởng người khác, nhìn bạn như phòng trộm. Với từng kiểu khách hàng, cuốn sách sẽ đưa ra 9 đặc trưng điển hình giúp bạn dễ dàng nhận diện nhóm khách hàng đó, phân tích tình huống cụ thể và từ đó chỉ ra cho bạn những phương pháp phù hợp có thể áp dụng để khiến họ nhanh chóng hài lòng chốt đơn hàng. Nếu bạn là một nhân viên bán hàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm dày dặn, nếu bạn vẫn cảm thấy bối rối và không “xử lý’ được những vị khách hàng khó tính thì chắc chắn cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó” sẽ là sổ tay bí kíp mà bạn cần nhanh chóng khám
Xem thêm

Bộ sách - Siêu Cò,Siêu Sao Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ sách Siêu Cò – Siêu Sao Bán Hàng dành cho: Dân Sale – Dù bạn đang làm Sale trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng phù hợp với bộ sách này Chủ doanh nghiệp muốn đào tạo nhân viên bán hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản Bất kỳ ai yêu thích làm Sale, làm kinh doanh và giấc mơ làm giàu bền vững, giúp đỡ khách hàng tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng. 1.Siêu Cò – Judy Robinett Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Judy Robinett Ngày xuất bản : 16/06/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 352 trang Những mối quan hệ chất lượng bắt đầu từ quá trình xây dựng niềm tin, kết nối và trao giá trị liên tục. Đây cũng chính là lý do vì sao Siêu Cò được độc giả chọn đọc bởi tính thực chiến và luôn nằm trong top sách kinh doanh bán chạy về chủ đề xây dựng mối quan hệ. Tác giả Judy Robinett – Người phụ nữ thành công trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm sẽ tiết lộ đến bạn bí mật của những Siêu Kết Nối hàng đầu, giúp bạn: Xác định, lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc 155 mối quan hệ quan trọng, có giá trị nhất giúp bạn thành công lâu dài. Hiểu rõ sức mạnh của những mối quan hệ chiến lược, có giá trị cao giúp bạn khai thác hiệu quả trong quá trình bán hàng. Cách gia tăng “vốn quan hệ” và “vốn xã hội” tạo nên nhóm khách hàng chất lượng dựa trên cơ sở phát triển, duy trì, nuôi dưỡng kết nối. Nắm vững 4 bí mật kết nối có giá trị cao: hào phóng, quan tâm, chu đáo và nhanh chóng thêm giá trị cho các mối quan hệ chất lượng. 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao – Mo Bunnell Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Judy Robinett Ngày xuất bản : 16/06/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 352 trang Hệ thống bán hàng đỉnh cao của tác giả – chuyên gia bán hàng Mo Bunnell (Người có hơn 20 kinh nghiệm trong nghề bán hàng và đào tạo nhân viên Sale cho các tập đoàn TOP 500 trên thế giới) sẽ hướng dẫn bạn từng bước trở thành một Siêu Sao Bán Hàng với: Thấu hiểu suy nghĩ và phân loại 4 nhóm khách hàng lý tưởng bằng Tư duy 2 bán cầu não. Thiết lập mục tiêu, kế hoạch phát triển kỹ năng bán hàng, giúp bạn từng bước trở thành người bán hàng xuất sắc. Hiểu được tâm lý học hành vi trong bán hàng – Những bí mật xử lý từ chối và chốt sale hiệu quả. Bật mí 7 bước tạo ra nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt, giúp bạn phát triển các mối quan hệ chất lượng dù bạn là người mới bắt đầu. Trở thành một Siêu Cò – Siêu Sao Bán Hàng, bạn sẽ thu hút và có cơ hội phục vụ nhiều khách hàng hơn, từng bước thăng tiến trong nghề bán hàng và xây dựng được một sự nghiệp vững chắc. 3. 396 Lời Khuyên Đắt Giá Về Kinh Doanh – Happy Live Team Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Happy Live Team Ngày xuất bản : 12 - 2020 Kích thước : 15 x 21 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa : Bìa gập Phiên bản : Bìa mềm Số trang : 192 Với 396 câu nói hay, bài học giá trị và bí quyết kinh doanh thực chiến từ những doanh nhân triệu đô trên toàn thế giới. Cuốn sách tập trung đào sâu về 6 mảng quan trọng và nổi trội nhất trong kinh doanh: sản phẩm, marketing, thương hiệu, bán hàng, tạo dựng mối quan hệ và quản trị nhân sự. Mỗi ngày đọc một lời khuyên về kinh doanh, kiên trì trong 396 ngày, bạn sẽ nhận thấy tư duy thay đổi theo hướng tích cực hơn. Bạn sẵn sàng vượt qua những khó khăn, trở ngại tất cả vì quyền lợi của khách hàn
Xem thêm

Sách - Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: - Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% - Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. - Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. - … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! Tác giả Brian Tracy Người Dịch Thanh Huyền, Thư Trang NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 252 Giá bìa: 99.000₫ Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kết Thúc Bán Hàng - Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018) Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: - Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% - Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. - Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. - … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! ên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Thanh Huyền, Thư Trang NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 03-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 252 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ_năng #Sách_bán
Xem thêm

Sách - Combo 7 quyển Hiệu ứng chim mồi + Khởi nghiệp bán lẻ + Khởi nghiệp du kích + Thần chú bán hàng Xèo Xèo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo sách Nhập môn kinh doanh do Ecoblader và Giver phát hành bao gồm 7 quyển: HIỆU ỨNG CHIM MỒI TẬP 1+2+3 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 460 Năm xuất bản: 2020 Bộ sách này nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Các kiến thức ở phần nội dung chính đơn giản, dễ hiểu và có sự hấp dẫn với cả dân trong lẫn ngoài lĩnh vực kinh tế. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 + Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. + Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. + 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. + Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! KHỞI NGHIỆP DU KÍCH Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 + 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. + 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. + Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. + Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. + Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. THẦN CHÚ XÈO XÈO TẬP 1+2 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Elmer Wheeler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 516 Năm xuất bản: 2020 Những bí thuật thay đổi câu từ trong bán hàng chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân
Xem thêm

Sách - Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: - Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% - Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. - Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. - … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!   ~~~~~~~~` Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Brian Tracy Ngày xuất bản 05-2020 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động - Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Dịch giả Thanh Huyền, Thư Trang Số tran
Xem thêm

kết thúc bán hàng đòn quyết định tiki

kết thúc bán hàng đòn quyết định tiki
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.