Nguyễn Minh Khánh
Nguyễn Minh Khánh Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sổ tay lập kế hoạch - The Power Of Plan
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Marketing Plan - Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 kế hoạch marketing online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SỔ TAY LẬP KẾ HOẠCH - The Power Of Plan Thật tuyệt vời khi tôi giới thiệu cho bạn 1 công cụ - 1 trợ thủ và là 1 triết lý sống thông qua Cuốn Sổ Tay Lập Kế Hoạch - The PoWer Of Plan. Ấn phẩm "The Power of Plan" là cuốn sổ tay lập kế hoạch được thiết kế theo tư duy Mindmap và sẽ được áp dụng cực kỳ hiệu quả đối với việc quản lý, lên kế hoạch làm việc theo ngày, tuần, tháng, quý giúp độc giả có thể làm chủ thời gian và rèn luyện phương pháp làm việc hiệu quả thông qua 1 nguyên tắc được áp dụng: Viết ra những gì mình định làm Làm những gì mình đã viết ra Viết lại những gì mà mình đã làm Sản phẩm được thiết kế dày 224 trang sử dụng trong 1 tháng giúp: + Đập tan sự trì hoãn + Liệt kê, Quản lý các mục tiêu, kế hoạch theo ngày, tuần, tháng + Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của mình + Xác định mục tiêu theo nguyên tắc Smart + Sử dụng thời gian hiệu quả theo ma trận thời gian Sổ bao gồm 1 bìa sổ bằng da cao cấp (Bảo hành độ bền da 01 năm) và 1 lõi sổ. Lõi sổ hơn 200 trang sử dụng trong chu kỳ 30 ngày và dễ dàng thay thế được. Việc này sẽ giúp bạn lập kế hoạch chi tiết trong chu kỳ 30 ngày sau đó theo dõi báo cáo hiệu quả các đầu mục công việc triển khai trong tháng. Khi sử dụng hết chu kỳ mình có thể thay lõi mới để sử dụng tiếp cho chu kỳ tiếp theo. Phần quan trọng nhất để chúng đa đặt mục tiêu theo quý, tháng, tuần theo 1 nguyên tắc Smart: Cụ thể, dễ hiểu, rõ ràng - Đo lường được - Khả thị co sthể địa được - Thực tế - thời gian hoàn thành. Hãy ghi ra những điều mà mình muốn làm và định làm, nếu công việc của ngay hôm nay chưa xong hãy ghi lại từ 3 -5 lần vào ngày hôm sau để tiếp tục làm việc nhé! Kiên trì là đức tính của người thành cong! Ngoài ra bạn có thể thoải mái sáng tạo và ghi chép lại những kiến thức, những điều hay, những ý tưởng mới và kể cả là những quy trình mới để áp dụng cho công việc kinh doanh của mình! Chỉ hành động mới mang lại kết quả! Sau 1 tháng vất vả và gian nan! Điều ta cần hãy ngồi xuống thật bình tâm và đánh giá chỉ sổ hiệu quả của tháng đó! Bạn sẽ giật mình vì mình đang tạo ra những kết quả trên cả sự kỳ vọng! Hãy chia sẻ điều đó với chúng tôi
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Nhà xuất bản : NXB Phụ Nữ. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Rohit Bhargava. Kích thước : 13 x 20 cm. Số trang : 251. Ngày xuất bản : 07-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả"Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó.Cuốn sách này sẽ giúp bạn:• Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp• Lập kế hoạch chiến lược• Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu• Thực thi kế hoạch marketing• Đánh giá kết quả và năng lực thực thi• Xây dựng thương hiệuTrong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nh
Xem thêm

Sách - Marketing Plan - Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp IPM Tác giả MediaZ NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích Thước Bao Bì 15 x 20.5 cm Số trang 223 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Một kế hoạch Marketing tốt sẽ là kim chỉ nam đưa con thuyền kinh doanh đi đúng hướng và đặt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngược lại, nếu bạn không có kế hoạch Marketing hoặc chỉ làm qua loa, không tới nơi tới chốn thì sẽ khiến cho doanh nghiệp của mình vừa tốn tiền mà lại chẳng thu được gì. Nhưng không phải ai cũng biết cách lập một bản kế hoạch đúng và đủ. Vấn đề của một người mới khi bắt tay vào làm một bản kế hoạch Marketing thường là: Không biết bắt đầu từ đâu Không biết một bản kế hoạch bao gồm những gì Kế hoạch hời hợt và thiếu trọng tâm Không đầy đủ các thành phần Đi sai hướng, chọn nhầm phân khúc… Vậy đâu là giải pháp Cuốn sách “Marketing Plan - Bản phác thảo kế hoạch marketing” là một trợ thủ đắc lực dành cho NEWBIE giúp giải quyết mọi vấn đề trên. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cách bạn tư duy đúng, hình dung ra toàn bộ những công việc mình phải làm để bắt tay vào lập kế hoạch marketing: Xác định rõ 1 bản kế hoạch cần có những yếu tố nào Xác định thị trường mục tiêu và khách hàng mục tiêu Lựa chọn chiến lược và chiến thuật marketing Hiểu bản chất từng kênh truyền thông để lựa chọn phù hợp Xác định và phân bổ ngân sách Kiểm soát hiệu quả chiến
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Rahit Bhargava Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Năm xuất bản: 2019 Số trang: 252 Giới thiệu sách: Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp - Lập kế hoạch chiến lược - Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu - Thực thi kế hoạch marketing - Đánh giá kết quả và năng lực thực thi - Xây dựng thương hiệu Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhuận. Đôi nét về tác giả: Rahit Bhargava là nhà sáng lập công ty xuất bản Non-Obvious và là nhà khởi nghiệp của ba công ty thành công khác. Ông được biết đến trên toàn thế giới là một nhà tư tưởng nguyên bản và diễn giả hài hước nhất về gián đoạn thị trường và đổi mới. Ông có năm cuốn sách bán chạy được bình chọn bởi Wall Street Journal và hiện đang giảng dạy về Marketing và nghệ thuật kể chuyện thương h
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết: Công ty phát hành: MZBook Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả :MediaZ Năm xuất bản : 2019 Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 224 trang Giới thiệu sách: Một kế hoạch Marketing tốt sẽ là kim chỉ nam đưa con thuyền kinh doanh đi đúng hướng và đặt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngược lại, nếu bạn không có kế hoạch Marketing hoặc chỉ làm qua loa, không tới nơi tới chốn thì sẽ khiến cho doanh nghiệp của mình vừa tốn tiền mà lại chẳng thu được gì. Nhưng không phải ai cũng biết cách lập một bản kế hoạch đúng và đủ. Vấn đề của một người mới khi bắt tay vào làm một bản kế hoạch Marketing thường là: Không biết bắt đầu từ đâu Không biết một bản kế hoạch bao gồm những gì Kế hoạch hời hợt và thiếu trọng tâm Không đầy đủ các thành phân Đi sai hướng, chọn nhầm phân khúc… Vậy đâu là giải pháp? Cuốn sách “Marketing Plan - Bản phác thảo kế hoạch marketing” là một trợ thủ đắc lực dành cho NEWBIE giúp giải quyết mọi vấn đề trên. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cách bạn tư duy đúng, hình dung ra toàn bộ những công việc mình phải làm để bắt tay vào lập kế hoạch marketing: Xác định rõ 1 bản kế hoạch cần có những yếu tố nào Xác định thị trường mục tiêu và khách hàng mục tiêu Lựa chọn chiến lược và chiến thuật marketing Hiểu bản chất từng kênh truyền thông để lựa chọn phù hợp Xác định và phân bổ ngân sách Kiểm soát hiệu quả chiến
Xem thêm

Giấy Ghi Chú Dán Lên Kế Hoạch Tiện Dụng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày (Thông tin hàng hóa) Màu sản phẩm: Kế hoạch tuần c, ghi chú công việc, kế hoạch tháng b Chất liệu sản phẩm: Giấy Kích thước sản phẩm: xem ảnh khoảng 9.5x9.5 cm Khối lượng sản phẩm: khoảng 37g 32 💛 Giấy ghi chú nhỏ Sử dụng tốt cho những người có thời gian phức tạp ~ Viết ra những việc cần làm hàng ngày Năng động lên
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Rahit Bhargava Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Năm xuất bản: 2019 Số trang: 252 Giới thiệu sách: Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp - Lập kế hoạch chiến lược - Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu - Thực thi kế hoạch marketing - Đánh giá kết quả và năng lực thực thi - Xây dựng thương hiệu Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhuận. Đôi nét về tác giả: Rahit Bhargava là nhà sáng lập công ty xuất bản Non-Obvious và là nhà khởi nghiệp của ba công ty thành công khác. Ông được biết đến trên toàn thế giới là một nhà tư tưởng nguyên bản và diễn giả hài hước nhất về gián đoạn thị trường và đổi mới. Ông có năm cuốn sách bán chạy được bình chọn bởi Wall Street Journal và hiện đang giảng dạy về Marketing và nghệ thuật kể chuyện thương h
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Tặng Bookmark [1980Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Rahit Bhargava Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Năm xuất bản: 2019 Số trang: 252 Giới thiệu sách: Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp - Lập kế hoạch chiến lược - Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu - Thực thi kế hoạch marketing - Đánh giá kết quả và năng lực thực thi - Xây dựng thương hiệu Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhuận. Đôi nét về tác giả: Rahit Bhargava là nhà sáng lập công ty xuất bản Non-Obvious và là nhà khởi nghiệp của ba công ty thành công khác. Ông được biết đến trên toàn thế giới là một nhà tư tưởng nguyên bản và diễn giả hài hước nhất về gián đoạn thị trường và đổi mới. Ông có năm cuốn sách bán chạy được bình chọn bởi Wall Street Journal và hiện đang giảng dạy về Marketing và nghệ thuật kể chuyện thương
Xem thêm

Sách - 3 Cuốn Sách Marketing Thực Chiến, Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả, Marketing trên một trang giấy ( Kèm Sổ Tay )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Marketing Thực Chiến - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi Tác giả: John Westwood Dịch giả: Thu Uyên; Ngày xuất bản: 04-2020 Kích thước: 20.5 x 13.5 cm Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 272 Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp của bạn? Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế hoạch kinh doanh. Nó cần xác định rõ các cơ hội kinh doanh triển vọng nhất và phác thảo được cách thức thâm nhập, nắm bắt cũng như duy trì vị thế công ty trong các thị trường xác định. Nó thể hiện ai sẽ làm gì, khi nào, ở đâu và bằng cách nào, để đạt được kết quả cuối cùng. Một kế hoạch marketing tốt là cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công, nhưng để có thể viết ra một kế hoạch khả thi và mang lại kết quả cần thiết là chuyện không dễ dàng. Cuốn sách “Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi” đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả John Westwood cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua email, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội. Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu, bao gồm các tóm tắt chương hữu ích và một kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết, để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing. “Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi” là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn thúc đẩy sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ. Bạn có thể sử dụng cuốn sách này theo nhiều cách: ● Để chuẩn bị kế hoạch marketing cá nhân ● Như một hướng dẫn nghiên cứu cá nhân ● Cho các bài tập lập kế hoạch marketing nhóm ● Một cuốn sách giáo khoa cho các khóa học marketing. 2. Marketing trên một trang giấy Tác giả: Fernando Trías De Bes & Philip Kotler Ngày xuất bản: 09-2018 Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 340 Marketing trên mạng xã hội ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Sự phổ biến ngày càng tăng của blog, podcast và mạng xã hội nói chung cho phép mọi tổ chức và cá nhân quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ họ cung cấp đến với hàng trăm triệu khán giả tiềm năng toàn cầu. Không ai muốn bỏ qua kênh tiếp thị giàu tiềm năng này, nhưng sử dụng nó sao cho hiệu quả lại là một bài toán không dễ dàng chút nào. Các chuyên gia hàng đầu về marketing, bao gồm giáo sư Philip Kotler, tiến sĩ Marc Oliver Opresnik và phó giáo sư, tiến sĩ Svend Hollensen đã cùng hợp tác để viết nên "Marketing trên một trang giấy" - cuốn sách hướng dẫn bạn khám phá tường tận thế giới Digital Marketing nói chung và Marketing trên mạng xã hội nói riêng. Bằng cách tiếp cận khách quan, ngôn ngữ rõ ràng, ngắn gọn, tác phẩm trợ giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch một cách thông minh, đo lường được kết quả và theo dõi lợi tức đầu tư. Dù bạn là người mới bắt đầu đang bị quá tải bởi quá nhiều lựa chọn, hay là một chuyên gia nhiều kinh nghiệm đang muốn cải thiện cuộc chơi của mình, "Marketing trên một trang giấy" cũng có thể đưa bạn vượt lên những hiểu biết thông thường về tiếp thị mạng xã hội để trở thành một tay chơi khôn ngoan trên thị trường đã rất đông đúc hiện nay. 3. Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Tác giả: Rahit Bhargava Ngày xuất bản: 05-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 252 Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp - Lập kế hoạch chiến lược - Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu - Thực thi kế hoạch marketing - Đánh giá kết quả và năng lực thực thi - Xây dựng thương hiệu Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhu
Xem thêm

Sách - Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ ------------------- 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒𝐀́𝐂𝐇 ➡️ GÍA BÌA : 168000đ ➡️ SỐ TRANG : 456 ➡️ KHỔ GIẤY : 14 x 20.5cm ➡️ NHÀ XUẤT BẢN : Hồng Đức ➡️ NĂM XUẤT BẢN : 2020 ➡️ MÃ SẢN PHẨM : 8935246927359 ➡️ TÁC GIẢ : Jay Levinson ------------------- 📓 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐒𝐀́𝐂𝐇 📓 Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận không đao to búa lớn, không phải là các gói ngân sách lớn, cũng chẳng cần tạo ra chiến dịch tổng thể nào. Nếu chị lao công thấy yêu Doanh nghiệp của mình, chị ấy có thể chia sẻ hình ảnh của chị ấy trên Facebook, Zalo hay thậm chí chị ấy tự hào và thao thao với hàng xóm hoặc hội chị em phụ nữ địa phương. Bác bảo vệ làm gì á? Bác ấy có thể nở một nụ cười đón khách, bác ấy có thể kể về chiếc bánh sinh nhật mà Công đoàn tổ chức. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận “Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, đánh nhanh, đánh bền bỉ, đánh mạnh mẽ đó chính là lối đánh du kích và nó rất đúng trong Marketing du kích. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận đưa ra phương án hành động cho từng doanh nghiệp, cho từng cấp độ quản lý, từng cấp độ nhân viên và những phẩm chất cần có của một Marketer khi dẫn thân vào Markting nói chung và Marketing du kích nói riêng. Những kiến thức đơn giản nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình: Có gì dùng nấy: Caption, Bài viết, Câu chuyện, Hình ảnh, Video…những vũ khí tự chế của doanh nghiệp. Không phân biệt giai cấp: Sếp – Nhân viên – Bảo vệ – Lao công…, ai cũng có thể đánh Lựa chọn mặt trận hiệu quả: Chọn địa thế hiểm trở, nơi có quân địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, Website, YouTube… Đánh bền bỉ Đánh nhanh – Thắng nhanh Marketing du kích tác chiến cũng cần phải có những mục tiêu cụ thể để đo lường. Chiến thuật tiếp thị du kích mang thông điệp cốt lõi và bản chất thương hiệu, truyền tải chúng, gây được tiếng vang với khán giả và có tác động lên họ nhưng lý do cuối cùng mà bạn muốn điều đó xảy ra là gì? Chiến lược tiếp thị du kích không thể thành công khi hành động cuối cùng chúng ta nhắm đến lại không xảy ra. Hành động cuối cùng có thể là: Gọi điện cho bạn Đăng ký, để lại số điện thoại Tìm hiểu thêm thông tin thương hiệu Tìm tới trang web của bạn Dừng lại ở cửa hàng của bạn Mua sản phẩm của bạn Đăng ký một chương trình Yêu cầu tư vấn thêm Đây là ví dụ về lời kêu gọi hành động, là nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị thuộc mọi loại hình. Các chiến lược tiếp thị du kích tập trung vào một hành động sẽ cho phép bạn không chỉ tối ưu hóa chiến mà còn dễ dàng đo lường kết quả. Bắt tay vào kinh doanh mà không có một kế hoạch tiếp thị du kích như bước vào cuộc chiến dưới trướng một vị tướng ra lệnh cho bạn: “Sẵn sàng – Bắn – Ngắm”. Muốn tạo ra một kế hoạch marketing du kích tác chiến bài bản tìm đọc ngay cuốn sác
Xem thêm

Sách - Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận + Tặng bút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Jay Levinson Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2020 Số trang 395 Giới thiệu sách Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận “Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, đánh nhanh, đánh bền bỉ, đánh mạnh mẽ đó chính là lối đánh du kích và nó rất đúng trong Marketing du kích. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận đưa ra phương án hành động cho từng doanh nghiệp, cho từng cấp độ quản lý, từng cấp độ nhân viên và những phẩm chất cần có của một Marketer khi dẫn thân vào Markting nói chung và Marketing du kích nói riêng. Những kiến thức đơn giản nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình: Có gì dùng nấy: Caption, Bài viết, Câu chuyện, Hình ảnh, Video…những vũ khí tự chế của doanh nghiệp. Không phân biệt giai cấp: Sếp – Nhân viên – Bảo vệ – Lao công…, ai cũng có thể đánh Lựa chọn mặt trận hiệu quả: Chọn địa thế hiểm trở, nơi có quân địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, Website, YouTube… Đánh bền bỉ Đánh nhanh – Thắng
Xem thêm

Sách - 3 Cuốn Sách Marketing Thực Chiến, Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả, Marketing trên một trang giấy [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Marketing Thực Chiến - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi Tác giả: John Westwood Dịch giả: Thu Uyên; Ngày xuất bản: 04-2020 Kích thước: 20.5 x 13.5 cm Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 272 Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp của bạn? Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế hoạch kinh doanh. Nó cần xác định rõ các cơ hội kinh doanh triển vọng nhất và phác thảo được cách thức thâm nhập, nắm bắt cũng như duy trì vị thế công ty trong các thị trường xác định. Nó thể hiện ai sẽ làm gì, khi nào, ở đâu và bằng cách nào, để đạt được kết quả cuối cùng. Một kế hoạch marketing tốt là cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công, nhưng để có thể viết ra một kế hoạch khả thi và mang lại kết quả cần thiết là chuyện không dễ dàng. Cuốn sách “Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi” đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả John Westwood cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua email, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội. Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu, bao gồm các tóm tắt chương hữu ích và một kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết, để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing. “Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi” là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn thúc đẩy sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ. Bạn có thể sử dụng cuốn sách này theo nhiều cách: ● Để chuẩn bị kế hoạch marketing cá nhân ● Như một hướng dẫn nghiên cứu cá nhân ● Cho các bài tập lập kế hoạch marketing nhóm ● Một cuốn sách giáo khoa cho các khóa học marketing. 2. Marketing trên một trang giấy Tác giả: Fernando Trías De Bes & Philip Kotler Ngày xuất bản: 09-2018 Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 340 Marketing trên mạng xã hội ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Sự phổ biến ngày càng tăng của blog, podcast và mạng xã hội nói chung cho phép mọi tổ chức và cá nhân quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ họ cung cấp đến với hàng trăm triệu khán giả tiềm năng toàn cầu. Không ai muốn bỏ qua kênh tiếp thị giàu tiềm năng này, nhưng sử dụng nó sao cho hiệu quả lại là một bài toán không dễ dàng chút nào. Các chuyên gia hàng đầu về marketing, bao gồm giáo sư Philip Kotler, tiến sĩ Marc Oliver Opresnik và phó giáo sư, tiến sĩ Svend Hollensen đã cùng hợp tác để viết nên "Marketing trên một trang giấy" - cuốn sách hướng dẫn bạn khám phá tường tận thế giới Digital Marketing nói chung và Marketin
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. SỐNG CÓ KẾ HOẠCH "Sống Có Kế Hoạch" giúp bạn thực hiện cách sử dụng danh sách để có năng suất cao hơn, thành công cao và ít căng thẳng hơn trong cuộc sống bộn bề. Sách đã được dịch sang 12 ngôn ngữ và đã được đăng trên nhiều phương tiện truyền thông bao gồm Fox News , Fox Business, Prevention, Business Insider, Entrepreneur, Brides và được trang O’s chọn đăng trong danh sách “Self Help Books That Actually Help." Không phải bất cứ ai sinh ra cũng thừa hưởng bộ gen thích sắp xếp và lên kế hoạch. Bạn là người thích sáng tạo, phóng khoáng, tự do. Bạn nghĩ rằng làm việc theo một quy trình trật tự sẽ phá hủy óc sáng tạo và làm suy giảm tính cách vui vẻ của mình. Bạn muốn làm việc với năng suất cao cũng như có tổ chức hơn, nhưng không muốn biến mình thành một kẻ nhàm chán. Vậy cùng xem những người nổi tiếng và thành công như Richard Branson, Sheryl Sandberg, Madona,… đã áp dụng bí quyết gì để quản lý đời sống bận rộn của họ? Tất cả những con người vĩ đại này đều có chung một thói quen: LẬP DANH SÁCH. Gần đây, một cuộc khảo sát bởi mạng xã hội nghề nghiệp LinkedI cũng phát hiện ra rằng, có đến 63% các chuyên gia thường xuyên lập danh sách những việc cần làm. Vậy nếu bạn thuộc 37% còn lại thì sao? Đừng lo lắng vì Paula Rizzo, một "tín đồ" danh sách đúng nghĩa sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp cuộc sống của mình qua cuốn sách "Sống Có Kế Hoạch", sử dụng danh sách để giảm căng thẳng, tăng năng suất và thành công hơn. Danh sách chính là bước khởi đầu tuyệt vời để làm chủ mọi thứ. Những danh sách trong "Sống Có Kế Hoạch" sẽ giúp bạn: • Làm dịu đi nỗi bất an, lo sợ sẽ quên mất việc cần làm. • Giúp bạn chú trọng việc THỰC HIỆN, thay vì GHI NHỚ. • Làm việc với năng suất cao hơn, hiệu quả hơn cả ở công ty lẫn ở nhà. • Giúp bạn tập trung vào những điều thật sự cần thiết, không bị sao nhãng bởi những điều vụn vặt. • Được cung cấp những chiến lược mới và sửa thói quen xấu khi lập danh sách. • Có thêm thời gian để làm điều mình muốn. • Được hướng dẫn cách thuê dịch vụ bên ngoài để phục vụ những mục đích khác nhau trong cuộc sống và bạn không phải ôm đồm tất cả mọi thứ. • Tận hưởng cảm giác chiến thắng khi được gạch bỏ các nhiệm vụ đã hoàn thành. • Tận dụng công nghệ thông minh để quản lý cuộc sống một cách tối ưu và dễ dàng thông qua hàng loạt các ứng dụng, dịch vụ và trang web. "Sống Có Kế Hoạch" chia sẻ những bí quyết, những mẹo vặt để tiết kiệm thời gian cũng như nghệ thuật trong việc hoàn thành mọi thứ. Qua cuốn sách này, bạn sẽ học được cách: • Tiết kiệm thời gian. • Sống có kế hoạch hơn. • Tăng năng suất làm việc. • Tiết kiệm chi phí. • Giảm bớt căng thẳng. Mời bạn đọc cùng khám phá Bộ sách Lập kế hoạch để có một đời sống trọn vẹn, gồm 2 cuốn: "Sống có kế hoạch" và "Chết có kế hoạch". 2. SƠ LƯỢC VỀ TÁC GIẢ - Paula Rizzo là một diễn giả, tác giả nổi tiếng và là nhà sản xuất truyền hình từng đoạt giải Emmy. - Hiện tại, bà làm việc với các chuyên gia, tác giả và doanh nhân về cách định vị bản thân trong truyền thông (truyền thông cũng như blog và podcast), xây dựng danh sách của họ, thu hút khách hàng và người hâm mộ cho thương hiệu, sách và doanh nghiệp. - Paula Rizzo cũng là người đồng sáng lập của Lights Camera Expert - một khóa học trực tuyến hướng tới việc giúp các doanh nhân, tác giả và chuyên gia nhận được sự chú ý của truyền thông. Bên cạnh đó, bà còn là người sáng lập ra trang ListP và là tác giả bán chạy nhất với cuốn Listful Thinking (Sống Có Kế Ho
Xem thêm

Sách - Marketing Du Kích: Kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ - BIZ-MKBH-168k-8935246927359

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Rahit Bhargava Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Năm xuất bản: 2019 Số trang: 252 Giới thiệu sách: Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp - Lập kế hoạch chiến lược - Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu - Thực thi kế hoạch marketing - Đánh giá kết quả và năng lực thực thi - Xây dựng thương hiệu Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhuận. Đôi nét về tác giả: Rahit Bhargava là nhà sáng lập công ty xuất bản Non-Obvious và là nhà khởi nghiệp của ba công ty thành công khác. Ông được biết đến trên toàn thế giới là một nhà tư tưởng nguyên bản và diễn giả hài hước nhất về gián đoạn thị trường và đổi mới. Ông có năm cuốn sách bán chạy được bình chọn bởi Wall Street Journal và hiện đang giảng dạy về Marketing và nghệ thuật kể chuyện thương
Xem thêm

Sách - COMBO SÁCH Tiktok Marketing, Lập kế hoạch kinh doanh trên mạng xã hội, Kiếm Tiền Từ Youtube [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

1. Tiktok Marketing Tác giả: Markus Rach Ngày xuất bản: 05-2020 Kích thước: 20 x 13 cm Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 268 TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả. Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.  Để tham gia vào việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà marketing phải hiểu về nền tảng này. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Vai trò của một nhà marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nào sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và tương lai! 2. Hướng Dẫn Căn Bản Về Cách Kiếm Tiền Từ Youtube Tác giả: Benji Travis, Sean Canell Dịch giả: Hứa Ngọc; Ngày xuất bản: 06-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Nhà xuất bản: NXB Lao Động Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 308 YouTube đã thay đổi hoàn toàn thế giới hiện đại – từ cách chúng ta xem video, kết nối, cho đến cách chúng ta mở rộng thị trường với những cơ hội mới dành cho những cá nhân giàu tham vọng. Ngày nay trên thế giới, hàng nghìn người đang kiếm được những thu nhập triệu đô từ video trực tuyến, nhưng họ làm điều đó bằng cách nào?  Với cuốn sách Youtube Secrets – Hướng dẫn cách căn bản về kiếm tiền từ Youtube hai chuyên gia về video trực tuyến Sean Cannel và Benji Travis sẽ mang tới cho các bạn những bí quyết đạt được thành công trên Youtube, đúc kết từ hàng trăm cuộc phỏng vấn với những Youtuber nổi tiếng, cũng như từ chính kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên Youtube của họ. Cho dù bạn là người mới hay là những Youtuber kỳ cựu, cuốn sách này sẽ giúp bạn xây dựng được một lực lượng người theo dõi lớn mạnh kiếm được nh
Xem thêm

Sách - Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 24/03/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang => Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? => Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? => Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? => Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì? HAI VẤN ĐỀ CỦA MARKETING NGÀY NAY LÀ: – Tại hầu hết các công ty, marketing đang không hiệu quả và do đó bị coi là một hoạt động không cần thiết. Bất cứ khi nào ngân sách bị siết chặt, marketing là một trong nhưng thứ đầu tiên bị cắt đi chính bởi suy nghĩ rằng nó là chi phí. – Nhiều năm qua những người làm marketing đã tái định vị và nâng cấp marketing thành nghệ thuật. Họ bị lúng túng bởi vẻ hào nhoáng, những giải thưởng, những buổi diễn thuyết, bay tới bay lui để chụp ảnh trên các quần đảo nhiệt đới, và họ quên mất công việc của Marketer là BÁN HÀNG.\ Họ nói với nhau rằng các kết quả của hoạt động marketing là không thể đo đếm trong ngày một ngày hai được, chủ doanh nghiệp phải đo hiệu quả của marketing ở thì tương lai. Còn tương lai là bao nhiêu năm thì không ai có thể trả lời rõ ràng. Những cá nhân này, người sắm vai ông chủ khó tính, kẻ đóng vai nghệ sĩ ve sầu mải mê ca hát nhảy múa tất cả đã tạo nên một Marketing bất lực – Một Marketing KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG, KHÔNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN! Đó là lý do Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng viết nên cuốn “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền”. Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. M ột cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm. Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy. Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai – là marketing-quay-về-nền-tảng-cơ-bản. Bạn chi tiền để kiếm ra tiền! VỀ CUỐN SÁCH: – “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền” (Tựa gốc: The End Of Advertising As We Know It) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing – tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. – Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon. VỀ TÁC GIẢ: – Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. – Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). – Sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới. AI CẦN MARKETING GIỎI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC TIỀN? Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của
Xem thêm

[ Sách ] Marketing Plan - Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing - Tặng Kèm Sổ Tay

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Công ty phát hành Nhà Sách Minh Đức Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản NXB Thế Giới Năm xuất bản 2019 Kích thước 15 x20,5 cm Số trang 223 Loại bìa Bìa mềm Bác sĩ luôn chữa bệnh theo phác đồ điều trị, phi công luôn bay theo lịch trình định sẵn, bộ đội luôn tác chiến theo phương án đã đề ra. Và người làm Marketing nhất định cũng cần có một kế hoạch hành động để luôn đi đúng hướng. Mặc dù để lên được một kế hoạch Marketing hoàn hảo và thực thi được nó là điều không hề đơn giản nhưng chúng ta gần như chắc chắn phải lập-kế-hoạch-Marketing, vì chỉ với 20% thời gian dành cho việc lập kế hoạch có thể mang lại tới 80% hiệu quả cho toàn chiến dịch Marketing. Trải qua vô số dự án đã và đang được thực hiện tại MediaZ, thực thi không ít kế hoạch truyền thông cho những đầu sách mà MZ Book đã phát hành, chúng tôi hiểu rằng việc lên được một kế hoạch Marketing hoàn hảo và thực thi được nó là điều không hề đơn giản. Chính vì thế, cuốn sách Marketing Plan - Bản phác thảo kế hoạch Marketing được ra đời với mục đích giúp cho những người đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing có cách tư duy đúng, dễ dàng hình dung ra toàn bộ những thứ cần làm, những công việc cần triển khai khi bắt tay vào lập kế hoạch marke
Xem thêm

Tập 50 tờ giấy dán ghi chú Winzige DIY lên kế hoạch hàng ngày thiết kế đơn giản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Mô tả sản phẩm: Loại sản phẩm: Giấy dán ghi chú Kích thước: Khoảng 75 * 75mm Gói hàng bao gồm: 80 tờ Dùng để: Ghi chú, Để lại lời nhắn, Scrapbook, Nhật ký, Nhật ký cá nhân, Lên kế hoạch, v.v... ❤Ghi lại chi tiết cuộc
Xem thêm

Sách - Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Jay Levinson Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2020 Số trang 395 Giới thiệu sách Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận “Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, đánh nhanh, đánh bền bỉ, đánh mạnh mẽ đó chính là lối đánh du kích và nó rất đúng trong Marketing du kích. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận đưa ra phương án hành động cho từng doanh nghiệp, cho từng cấp độ quản lý, từng cấp độ nhân viên và những phẩm chất cần có của một Marketer khi dẫn thân vào Markting nói chung và Marketing du kích nói riêng. Những kiến thức đơn giản nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình: Có gì dùng nấy: Caption, Bài viết, Câu chuyện, Hình ảnh, Video…những vũ khí tự chế của doanh nghiệp. Không phân biệt giai cấp: Sếp – Nhân viên – Bảo vệ – Lao công…, ai cũng có thể đánh Lựa chọn mặt trận hiệu quả: Chọn địa thế hiểm trở, nơi có quân địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, Website, YouTube… Đánh bền bỉ Đánh nhanh – Thắng
Xem thêm

Sổ tay daily planer ghi chép nhật ký, lên kế hoạch ngày tháng năm bìa mềm 64 trang

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sổ tay daily planer ghi chép nhật ký, lên kế hoạch ngày tháng năm bìa mềm 64 trang, chất giấy rất đẹp,có thể viết bút mực thoải mái mà không bị nhoè, dùng bút nước để vẽ cũng hoàn toàn ok bởi chất giấy rất dày Một lựa chọn phổ biến để sử dụng hàng ngày, bạn có thể sử dụng nó như sổ ghi chép kinh doanh / hội nghị / lớp học / du lịch / kế hoạch hàng ngày để ghi lại những ý tưởng, bản thảo của bạn. Món quà tuyệt vời nhất cho ngày tựu trường / Ngày của cha / Lễ tốt nghiệp / Trại hè / Ngày lễ hội / Ngày lao động / Quốc khánh / Sinh nhật! ---------------------------------------------------------------------------------------- THÔNG SỐ THIẾT KẾ Chất liệu | Giấy 100 gsm cực dày cực xịn, tự tin là 1 trong những dòng giấy tốt nhất thị trường hiện nay, đủ làm hài lòng hầu hết người sử dụng Đặc điểm: không nhòe hay in mực sang trang sau khi viết Kích thước: 21x11cm Hình thức: dập ghim Số trang: 64 trang Chất liệu bìa mềm 350gsm. Vì sổ mỏng nên không thể đóng bìa cứng được. Mọi người cân nhắc dòng sổ còng. Sổ vừa dày hơn vừa là bìa cứng. Sổ in họa tiết như hình ---------------------------------------------------------------------------------------- CAM KẾT : CHẤT LƯỢNG 5 SAO CHUẨN NHƯ HÌNH LIÊN HỆ QUA ĐIỆN THOẠI , ZALO HOẶC CHAT TRÊN SHOP KHI GẶP VẤN ĐỀ VỀ ĐƠN HÀNG VÀ SẢN PHẨM: GIAO HÀNG TOÀN QUỐC #sổtay #sổtayplaner #sổplaner #sổghichep #lõimidori #lõisổtay #loimidori #lõigiấy #ruộtsổ #ruộtgiấy #ruộtsổda #ruộtsổmidori #ruộtmidori #sổplanner #soplanner #sotayplanner #sổtaypl
Xem thêm

Sách - Marketing plan - Bản phác thảo kế hoạch Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN SÁCH: Tên sách: MARKETING PLAN - Bản phác thảo kế hoạch Marketing Tác giả: MediaZ Giấy phép xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới Giá bìa: 159.000 VNĐ Số trang: 224 trang Năm xuất bản: 2019 GIỚI THIỆU SÁCH: Bác sĩ luôn chữa bệnh theo phác đồ điều trị, phi công luôn bay theo lịch trình định sẵn, bộ đội luôn tác chiến theo phương án đã đề ra. Và người làm Marketing nhất định cũng cần có một kế hoạch hành động để luôn đi đúng hướng. Mặc dù để lên được một kế hoạch Marketing hoàn hảo và thực thi được nó là điều không hề đơn giản nhưng chúng ta gần như chắc chắn phải lập-kế-hoạch-Marketing, vì chỉ với 20% thời gian dành cho việc lập kế hoạch có thể mang lại tới 80% hiệu quả cho toàn chiến dịch Marketing. Trải qua vô số dự án đã và đang được thực hiện tại MediaZ, thực thi không ít kế hoạch truyền thông cho những đầu sách mà MZ Book đã phát hành, chúng tôi hiểu rằng việc lên được một kế hoạch Marketing hoàn hảo và thực thi được nó là điều không hề đơn giản. Chính vì thế, cuốn sách Marketing Plan - Bản phác thảo kế hoạch Marketing được ra đời với mục đích giúp cho những người đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing có cách tư duy đúng, dễ dàng hình dung ra toàn bộ những thứ cần làm, những công việc cần triển khai khi bắt tay vào lập kế hoạch marketing. Cuốn sách bao gồm năm phần lớn với những định nghĩa, phân tích, diễn giải chính xác kèm theo những hình ảnh, bảng biểu, ví dụ minh họa thực tế về những khái niệm, thuật ngữ mà chúng ta phải tiếp xúc nhiều và phải hiểu rõ nếu muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp marketing này. Cụ thể, bạn sẽ tìm thấy: 07 yếu tố cốt lõi của 1 bản kế hoạch Marketing 05 bước viết thông điệp truyền thông 06 chiến lược định giá sản phẩm 08 kênh truyền thông Online phổ biến 07 phương pháp xác định ngân sách truyền thông Nếu bạn mới bắt tay vào lập kế hoạch marketing và đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết một bản kế hoạch gồm những gì, và làm cách nào để có thể biến những ý tưởng thành hình thì cuốn sách này là dành cho
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Rahit Bhargava Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 252 Năm xuất bản: 2019 Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp - Lập kế hoạch chiến lược - Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu - Thực thi kế hoạch marketing - Đánh giá kết quả và năng lực thực thi - Xây dựng thương hiệu Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhuận. Đôi nét về tác giả: Rahit Bhargava là nhà sáng lập công ty xuất bản Non-Obvious và là nhà khởi nghiệp của ba công ty thành công khác. Ông được biết đến trên toàn thế giới là một nhà tư tưởng nguyên bản và diễn giả hài hước nhất về gián đoạn thị trường và đổi mới. Ông có năm cuốn sách bán chạy được bình chọn bởi Wall Street Journal và hiện đang giảng dạy về Marketing và nghệ thuật kể chuyện thương
Xem thêm

Sách - Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

UY TÍN của doanh nghiệp, NIỀM TIN của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp duy trì và phát triển. Chính vì vậy, Shop luôn nỗ lực hướng tới chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm. Điều này được toàn bộ nhân viên thấu hiểu và xem là PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC của shop! Chúng tôi cam kết: - 100% Sách chuẩn của các Nhà xuất bản trong nước - Sách của shop là mới 100% - Sách được đóng bọc rất cẩn thận bằng màng co/ túi nilon/ bóng xốp khí + Hộp bìa carton chuyên dụng Khi mua sách tại LMCBooks: - Nghe sách trực tiếp trên App online BIZBooks - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của BIZBooks. - Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho các file nghe đi kèm theo sách. Thời gian làm việc: từ 8h00 - 18h00 hằng ngày (Nghỉ Chủ Nhật). Ngoài thời gian làm việc shop vẫn sẽ nhiệt tình tư vấn cho quý khách hàng khi đọc được ibox, nhưng có thể chậm trễ hơn, mong quý khách thông cảm và chờ shop phản hồi nhé ạ! ---------------------------------- Sách - Marketing Du Kích-Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận không đao to búa lớn, không phải là các gói ngân sách lớn, cũng chẳng cần tạo ra chiến dịch tổng thể nào. Nếu chị lao công thấy yêu Doanh nghiệp của mình, chị ấy có thể chia sẻ hình ảnh của chị ấy trên Facebook, Zalo hay thậm chí chị ấy tự hào và thao thao với hàng xóm hoặc hội chị em phụ nữ địa phương. Bác bảo vệ làm gì á? Bác ấy có thể nở một nụ cười đón khách, bác ấy có thể kể về chiếc bánh sinh nhật mà Công đoàn tổ chức. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận “Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, đánh nhanh, đánh bền bỉ, đánh mạnh mẽ đó chính là lối đánh du kích và nó rất đúng trong Marketing du kích. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận đưa ra phương án hành động cho từng doanh nghiệp, cho từng cấp độ quản lý, từng cấp độ nhân viên và những phẩm chất cần có của một Marketer khi dẫn thân vào Markting nói chung và Marketing du kích nói riêng. Những kiến thức đơn giản nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình: - Có gì dùng nấy: Caption, Bài viết, Câu chuyện, Hình ảnh, Video…những vũ khí tự chế của doanh nghiệp. - Không phân biệt giai cấp: Sếp – Nhân viên – Bảo vệ – Lao công…, ai cũng có thể đánh - Lựa chọn mặt trận hiệu quả: Chọn địa thế hiểm trở, nơi có quân địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, Website, YouTube… - Đánh bền bỉ - Đánh nhanh – Thắng nhanh Marketing du kích tác chiến cũng cần phải có những mục tiêu cụ thể để đo lường. Chiến thuật tiếp thị du kích mang thông điệp cốt lõi và bản chất thương hiệu, truyền tải chúng, gây được tiếng vang với khán giả và có tác động lên họ nhưng lý do cuối cùng mà bạn muốn điều đó xảy ra là gì? Chiến lược tiếp thị du kích không thể thành công khi hành động cuối cùng chúng ta nhắm đến lại không xảy ra. Hành động cuối cùng có thể là: - Gọi điện cho bạn - Đăng ký, để lại số điện thoại - Tìm hiểu thêm thông tin thương hiệu - Tìm tới trang web của bạn - Dừng lại ở cửa hàng của bạn - Mua sản phẩm của bạn - Đăng ký một chương trình - Yêu cầu tư vấn thêm Đây là ví dụ về lời kêu gọi hành động, là nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị thuộc mọi loại hình. Các chiến lược tiếp thị du kích tập trung vào một hành động sẽ cho phép bạn không chỉ tối ưu hóa chiến mà còn dễ dàng đo lường kết quả. Bắt tay vào kinh doanh mà không có một kế hoạch tiếp thị du kích như bước vào cuộc chiến dưới trướng một vị tướng ra lệnh cho bạn: “Sẵn sàng – Bắn – Ngắm”. Muốn tạo ra một kế hoạch marketing du kích tác chiến bài bản tìm đọc ngay cuốn sách này * Tác giả Jay Levinson * Nhà xuất bản Hồng Đức * Công ty phát hành BIZBOOKS * Năm xuất bản 2020 * Số trang 456 ---------------------------------- #bizbook #sach #banhang #cafe #doanhnhan #kinhte #kinhdoanh #sachkynangsong #d
Xem thêm

Sách - Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ [BizBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: MCBooks Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 429 Năm xuất bản: 2020 Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận không đao to búa lớn, không phải là các gói ngân sách lớn, cũng chẳng cần tạo ra chiến dịch tổng thể nào. Nếu chị lao công thấy yêu Doanh nghiệp của mình, chị ấy có thể chia sẻ hình ảnh của chị ấy trên Facebook, Zalo hay thậm chí chị ấy tự hào và thao thao với hàng xóm hoặc hội chị em phụ nữ địa phương. Bác bảo vệ làm gì á? Bác ấy có thể nở một nụ cười đón khách, bác ấy có thể kể về chiếc bánh sinh nhật mà Công đoàn tổ chức. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận “Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, đánh nhanh, đánh bền bỉ, đánh mạnh mẽ đó chính là lối đánh du kích và nó rất đúng trong Marketing du kích. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận đưa ra phương án hành động cho từng doanh nghiệp, cho từng cấp độ quản lý, từng cấp độ nhân viên và những phẩm chất cần có của một Marketer khi dẫn thân vào Markting nói chung và Marketing du kích nói riêng. Những kiến thức đơn giản nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình: Có gì dùng nấy: Caption, Bài viết, Câu chuyện, Hình ảnh, Video…những vũ khí tự chế của doanh nghiệp. Không phân biệt giai cấp: Sếp – Nhân viên – Bảo vệ – Lao công…, ai cũng có thể đánh Lựa chọn mặt trận hiệu quả: Chọn địa thế hiểm trở, nơi có quân địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, Website, YouTube… Đánh bền bỉ Đánh nhanh – Thắng nhanh Marketing du kích tác chiến cũng cần phải có những mục tiêu cụ thể để đo lường. Chiến thuật tiếp thị du kích mang thông điệp cốt lõi và bản chất thương hiệu, truyền tải chúng, gây được tiếng vang với khán giả và có tác động lên họ nhưng lý do cuối cùng mà bạn muốn điều đó xảy ra là gì? Chiến lược tiếp thị du kích không thể thành công khi hành động cuối cùng chúng ta nhắm đến lại không xảy ra. Hành động cuối cùng có thể là: Gọi điện cho bạn Đăng ký, để lại số điện thoại Tìm hiểu thêm thông tin thương hiệu Tìm tới trang web của bạn Dừng lại ở cửa hàng của bạn Mua sản phẩm của bạn Đăng ký một chương trình Yêu cầu tư vấn thêm Đây là ví dụ về lời kêu gọi hành động, là nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị thuộc mọi loại hình. Các chiến lược tiếp thị du kích tập trung vào một hành động sẽ cho phép bạn không chỉ tối ưu hóa chiến mà còn dễ dàng đo lường kết quả. Bắt tay vào kinh doanh mà không có một kế hoạch tiếp thị du kích như bước vào cuộc chiến dưới trướng một vị tướng ra lệnh cho bạn: “Sẵn sàng – Bắn – Ngắm”. Muốn tạo ra một kế hoạch marketing du kích tác chiến bài bản tìm đọc ngay cuốn sách này của Bizbooks quý độc giả
Xem thêm

Sổ tay Expander - 100gsm - Sổ tay lập kế hoạch - 200 trang - STHM stationery

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

E𝐗𝐏𝐀𝐍𝐃𝐄𝐑 là sản phẩm PLANNER được các khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và thiết kế. Không chỉ khiến bạn mãn nhãn ở từng đường kim, mũi chỉ thật tỉ mỉ và chất lượng. Phần thiết kế cũng được suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều thời gian để tạo nên các layout, các trang phụ có ý nghĩa nhất định, nhưng tất cả đều hướng về việc nâng tầm một quyển PLANNER thông thường, giúp các bạn mở rộng suy nghĩ, có cảm hứng sáng tạo và lập kế hoạch cho cuộc đời mình. Các trang phụ để trống một khoảng rộng để các bạn thỏa sức sáng tạo, bao gồm: 1. 𝐓𝐡𝐫𝐞𝐞 𝐢𝐦𝐩𝐨𝐫𝐭𝐚𝐧𝐭 𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐥𝐢𝐟𝐞 – nơi vạch ra đích đến cuối cùng cho sự cố gắng của bạn. 2. 𝐓𝐢𝐦𝐞 𝐭𝐨 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 – giúp bạn dừng lại một chút để lên kế hoạch refresh và tự thưởng cho bản thân. 3. 𝐂𝐚𝐥𝐞𝐧𝐝𝐚𝐫 𝟐𝟎𝟐𝟏-𝟐𝟎𝟐𝟐 4. 𝐘𝐞𝐚𝐫𝐥𝐲 𝐏𝐥𝐚𝐧𝐧𝐞𝐫 – hãy tưởng tượng trong một năm bạn sẽ làm được những gì. 5. 𝐋𝐢𝐬𝐭 𝐨𝐟 𝐢𝐦𝐩𝐨𝐫𝐭𝐚𝐧𝐭 𝐝𝐚𝐲𝐬 𝐢𝐧 𝐚 𝐲𝐞𝐚𝐫 – nơi lưu giữ những ngày có ý nghĩa với bạn. 6. 𝐅𝐚𝐦𝐨𝐮𝐬 𝐒𝐩𝐞𝐞𝐜𝐡𝐞𝐬 – một chút động lực cho sự cố gắng ghi chép và đưa bản thân về đúng kế hoạch đặt ra. 7. Trang chuyển qua tháng đầu tiên của sổ Phần Planner được thiết kế lặp lại cho 12 tháng, tất cả chi tiết ngày, tháng, năm đều được linh động có thể tự viết vào. Thứ tự được sắp xếp như sau: 1. Cover tháng – được để trống hoàn toàn để các bạn tự do sáng tạo 2. Monthly – kế hoạch chính của mỗi tuần, đặc biệt cuối trang có phần HABIT TRACKER giúp các bạn theo dõi một thói quen tốt cần duy trì. 3. Weekly – có tất cả 5 tuần trong 1 tháng, ở mỗi tuần đều có một ô CHECKLIST và phần Note giúp bạn liệt kê thứ tự công việc quan trong trong tuần đó. 4. Kết thúc 5 tuần là một trang Note tổng kết hoặc là một trang nhật ký nhỏ ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong tháng đó. 5. Kết thúc 12 tháng sẽ có 13 trang dotgrid để bạn có thể ghi chú thêm hoặc sáng tạo bullet journal + Bìa gác trước – nơi ghi thông tin cá nhân + Bìa gác sau – một chút giới thiệu về 𝐄𝐗𝐏𝐀𝐍𝐃𝐄𝐑 + Túi giấy phía sau – với chất giấy nhựa cao cấp thân thiện môi trường, không thấm nước và cực kỳ bền, rất khó rách sẽ khiến các bạn rất yên tâm khi sử dụng. + Quà tặng kèm theo: Mỗi quyển Expander đều được gói kèm sticker hoặc postcard bên trong túi sổ phía sau. Ngoài các tùy chọn màu sắc, bạn cũng có thể chọn thêm sản phẩm có hộp đựng hay không. - Full box: sản phẩm được đặt vào hộp giấy trắng như hình, được cắt chữ E- Expander trên vỏ hộp để nhìn thấy màu sổ bên trong, đóng seal màng co sang trọng, có thể cầm và tặng quà luôn nhé. - No box: sản phẩm được quấn tag và quấn màng co cho sổ, không có hộp. Cho bạn mua để sử dụng luôn và bảo vệ môi trường. KÍCH THƯỚC + Size: 145x208mm + 200 trang + Giấy 100gsm + Bìa cứng, giấy giả da ĐỊA CHỈ: 57/31 D5 Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM HOTLINE: 0967 49 58 67 #EXPANDER #sotayhandmade #STHM #sổ_kế_hoạch#sokehoach#sokehoach#sổghichép#sổnote #planner2021 #soplan
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 31/12/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman. Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu! 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau: -Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu. - Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu quả. - Các phương pháp bán hàng rất thật! Bởi vì bản chất cốt lõi nhất của chúng là xây dựng những mối quan hệ, các mối liên kết với khách hàng. Do đó, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang làm thật thú vị và rất có ý ng
Xem thêm

Sách Kế Hoạch Marketing Trên Một-Trang-Giấy

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kế Hoạch Marketing Trên Một-Trang-Giấy Nhà xuất bản : NXB Lao Động - Xã Hội. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Allan Dib. Kích thước : 14 x 20.5 cm. Số trang : 336. Ngày xuất bản : 08-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Kế Hoạch Marketing Trên Một-Trang-Giấy"Nhắc đến marketing, với những doanh nghiệp thực sự quan tâm, họ thường nghĩ ngay đến những buổi diễn thuyết nhiều tiếng đồng hồ, hàng nghìn đầu sách “nặng đô”, hàng tá chiến lược dài lê thê và phức tạp với cơ man biểu đồ, diễn giải...Trên thực tế, chiến lược Marketing của doanh nhân thành công Allan Dib chỉ là chín ô vuông gói gọn trong một trang giấy. Bằng việc kết hợp giữa các chiến lược, chiến thuật và các khái niệm đã được bảo chứng thành công sau nhiều thập kỷ thử nghiệm và đo lường bởi các bậc thầy về marketing phản hồi trực tiếp; cộng với những chiến lược thực tiễn do chính Allan đề xướng và áp dụng hiệu quả trong thực tiễn, Kế hoạch marketing một-trang-giấy là một bước đột phá trong khâu thực hiện. Với Kế hoạch marketing một-trang-giấy, marketing là thực sự trở thành một kỹ năng kinh doanh bậc thầy. Nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thành công và quan trọng hơn thế, nó cũng giúp các doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh khác mà bạn tham gia trong tương lai thành c
Xem thêm

kế hoạch marketing online

kế hoạch marketing online
Nguyễn Minh Khánh
Viết bởi

Không ngoa khi nói rằng Thiều Hoa là địa chỉ mua sắm tuyệt vời dành cho quý cô, quý bà. Vợ tôi đã rất vui khi được tôi dẫn đến đây mua hàng. Cô ấy không ngớt lời khen ngợi từ sản phẩm đến chất lượng và cả sự phục vụ của nhân viên. Chúng tôi còn được tặng ngay voucher giảm giá cho đơn hàng sau. Bạn biết đầy, phụ nữ rất thích mua đồ được giảm giá mà. Thiều Hoa thật tâm lý.