Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[ Sách ] giáo trình kinh doanh thương mại - Đại học kinh tế quốc dân
ftb score rating icon 9.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
[ Sách ] luật kinh doanh bảo hiểm năm 2019
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Luật doanh nghiệp, tình huống- dẫn giải- bình luận
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 y8 kinh doanh

[ Sách ] giáo trình kinh doanh thương mại - Đại học kinh tế quốc dân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

SÁCH GIÁO TRÌNH KINH DOANH THƯƠNG MẠI (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN) Tác Giả:: Nhiều Tác Giả NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 500 gr Kích Thước: 16X24 Hình Thức: Bìa Mềm Số Trang: 675 Năm Xuất Bản: 2018 Giáo trình kinh doanh thương mại nhằm trang bị những kiến thức nền tảng cho sinh viên khối ngành quản trị kinh doanh nói chung, ngành kinh doanh thương mại nói riêng. Tham gia biên soạn giáo trình kinhd doanh thương mại gồm các giảng viên có trình độ, kinh nghiệm lâu năm thuộc Trường đại học kinh tế quốc dân và các giảng viên, nhà khoa học của các trường, viện nghiên cứu có uy tín. MỤC LỤC CHƯƠNG 1: ĐẶC ĐIỂM KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ NGHIÊN CỨU MÔN HỌC KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 2: LÝ THUYẾT CHUNG VỀ KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 4: DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH CHƯƠNG 5: TỔ CHỨC KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 6: HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÀ MẠNG LƯỚI KINH DOANH CHƯƠNG 7: ĐẠI LÝ THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 8: KINH DOANH TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ CHƯƠNG 9: KINH DOANH ĐA CẤP CHƯƠNG 10: KINH DOANH THEO CHUỖI CHƯƠNG 11: NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 12: MUA BÁN VÀ SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 13: KINH DOANH TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #giaotrinhkinhdoanhthuon
Xem thêm

[ Sách ] luật kinh doanh bảo hiểm năm 2019

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

SÁCH LUẬT KINH DOANH BẢO HIỂM Tác giả: Nhiều tác giả Nhà Sách Dân Hiền Phát hành: Dân Hiền Năm XB: 2019 Kích thước:13x19 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 79 Luật kinh doanh bảo hiểm năm 2000 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa X, kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 09/12/2000. Luật này có hiệu lực thi hành từ ngày 01/04/2001. Ngày 24/11/2010, Quốc hội khóa XII, kỳ họp thứ 8 đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm. Luật này có hiệu lực từ ngày 01/07/2011. Sau đó ngày 14/06/2019, Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 7 đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật kinh doanh bảo hiểm, Luật sở hữu trí tuệ, luật này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 11 năm 2019 Nhằm giúp bạn đọc tra cứu văn bản Luật kinh doanh bảo hiểm được tiện lợi nhất, nhà xuất bản Lao động đã xuất bản cuốn sách Luật kinh doanh bảo hiểm ( được sửa đổi, bổ sung năm 2010, 2019) đã được hợp nhất từ luật kinh doanh bảo hiểm năm 2000 Cuốn sách gồm 9 chương với 126 diều luật bao gồm: Chương 1: Những quy định chung Chương 2: Hợp đồng bảo hiểm Chương 3: Doanh nghiệp bảo hiểm Chương 4: Đại lý bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm Chương 5: Tài chính, hạch toán kế toán và báo cáo tài chính Chương 6: Doanh nghiệp bảo hiểm và doanh nghiệp môi giới bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài Chương 7: Quản lý nhà nước về kinh doanh bảo hiểm Chương 8: Khen thưởng và xử lí vi phạm Chương 9: Điều khoản thi hành Xin Giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách này! #sách_bản_quyền #sách_rẻ_vô_địch #luathinhsu #luatdansu #luatdatdai #luatdoanhnghiep #luatkinhte #luathanhchinh #nhasachphapluat #sachphapluat #boluathinhsunam2015 #boluatdansunam2015 #sachchinhtriphaply #sach #luat #sachluatkinhdoanhbaohiem #sachluat #luatkinhdoanhba
Xem thêm

Sách - Luật doanh nghiệp, tình huống- dẫn giải- bình luận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Luật doanh nghiệp, tình huống- dẫn giải- bình luận Tác giả: Phạm Hoài Huấn Nxb: Chính trị quốc gia sự thật Phát hành: 2/2019 Giá bìa: 145.000 đ Công ty phát hành: Luật Doanh Nghiệp Việt Nam - Tình Huống Dẫn Giải Bình Luận: Luật doanh nghiệp năm 2014 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa VIII kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 26-11-2014 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01-7-2015. Luật doanh nghiệp năm 2014 thay thế Luật doanh nghiệp năm 2005 đã được sửa đổi, bổ sung theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản vào năm 2009 và Luật sửa đổi, bổ sung Điều 170 của Luật doanh nghiệp vào năm 2013. Luật doanh nghiệp năm 2014 là luật chung về doanh nghiệp khi quy định về việc thành lập, tổ chức quản lý, tổ chức lại, giải thể và hoạt động có liên quan của doanh nghiệp, bao gồm công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh và quy định về doanh nghiệp tư nhân; quy định về nhóm công ty. Mục tiêu cao nhất trong các quy định của Luật doanh nghiệp là làm cho doanh nghiệp trở thành một công cụ kinh doanh rẻ hơn, an toàn hơn và hấp dẫn hơn cho các nhà đầu tư; qua đó tăng cường thu hút và huy động các nguồn lực đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, như tạo thuận lợi hơn cho việc thành lập doanh nghiệp; đối xử bình đẳng về thủ tục thành lập doanh nghiệp, gia nhập thị trường giữa các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài; tạo thuận lợi hơn, giảm chi phí cho tổ chức quản trị doanh nghiệp, cơ cấu lại doanh nghiệp; bảo vệ tốt hơn quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà đầu tư, cổ đông, thành viên của doanh nghiệp; tạo thuận lợi hơn và ít tốn kém hơn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư khi rút khỏi thị trường; nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp. Để các quy định của Luật doanh nghiệp năm 2014 phát huy hiệu lực trong thực tế đời sống, đạt được các mục tiêu nói trên thì việc tuyên truyền, phổ biến, giải thích và áp dụng luật là một yêu cầu quan trọng. Cuốn sách Luật doanh nghiệp Việt Nam: Tình huống – Dẫn giải – Bình luận do tác giả Phạm Hoài Huấn làm chủ biên được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản năm 2015 và tái bản có sửa chữa, bổ sung năm 2016 đã đem đến cho bạn đọc một tài liệu tham khảo hữu ích về Luật doanh nghiệp năm 2014, giúp các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý và người dân có thể áp dụng và thi hành Luật một cách hiệu quả. Các quy định trong Luật được giải thích, bình luận từ nhiều chiều, có so sánh, đối chiếu với các quy định của pháp luật về doanh nghiệp hoặc có liên quan đến doanh nghiệp ở trong nước cũng như nước ngoài để thấy được những điểm kế thừa, điểm mới và hoàn thiện của các quy định này; việc áp dụng và thực thi các quy định của Luật như thế nào cho hiệu quả nhất. Những giải thích, bình luận điều luật trở nên sáng rõ hơn thông qua các tình huống, các bản án mà Tòa án Việt Nam các cấp đã xét xử trong thực tế. Từ khi xuất bản đến nay, cuốn sách đã được độc giả nhiệt tình đón nhận. Để phục vụ nhu cầu của độc giả, Nhà xuất bản tái bản lần thứ tư, có sửa chữa, bổ sung cuốn sách
Xem thêm

Sách Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. --------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. =============== Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 Số trang 227 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách > Business Model Generation - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh (Tái Bản Mới Nhất)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách-Business model generation-Tạo lập mô hình kinh doanh (tái bản 2018) Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên. Qua cuốn sách, bạn sẽ: Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ. Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình... Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức. Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi thông lệ, chào mừng bạn đến với Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh! Tác giả Alexander Osterwalder & Yves Pigneur NXB NXB Lao Động Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 24 x 19 Số trang 288 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. Cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh vừa đưa ra vấn đề quen thuộc về giá vừa giới thiệu đến quý độc giả mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, hình thức kinh doanh và chiến lược về giá. Cuốn sách về quản lí kinh doanh này sẽ là chìa khóa để mở các bí mật nằm ở "hạn mức lợi nhuận''. Nó sẽ lí giải hết tất cả. Nhưng chúng ta cũng phải hiểu rằng: điều quan trọng vẫn là sự cân bằng giữa ''giá trị'' và ''giá cả'' sản phẩm. - Tác Giả: Hidenobu Senga, Nguyễn Nhật Linh dịch - Năm Xuất Bản: 2018 - Số Trang
Xem thêm

XÔ TRẮNG HUYẾT RỒNG - Thanh tẩy nhà cửa, nơi kinh doanh, thu hút vận may, tình yêu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sản phẩm: Bó xô trắng Huyết Rồng California Xuất xứ: USA Size: Nhiều size Xô thơm trắng kết hợp cùng nhựa cây huyết rồng được sử dụng để ngăn ngừa bệnh tật, xua đuổi năng lượng tiêu cực hoặc làm sạch không gian, người hoặc nhóm hỗ trợ khuếch đại ý định, tăng sức mạnh, sự hấp dẫn, cảm xúc và thu hút sự dồi dào. Mang lại sự ổn định và cân bằng, cũng như đặc biệt hữu ích để giảm bớt căng thẳng môi trường. Loại xô thơm này được bao phủ bởi nhựa cây huyết rồng, có thêm hương thơm nồng nàn, êm dịu của riêng nó giúp tạo ra một mùi thơm rất ngon, cháy chậm. Mùi hương nhẹ nhàng này kết hợp với kết cấu dày của nhựa cây tạo cảm giác thoải mái và tràn đầy sức sống. * Nhựa máu rồng cung cấp thêm sức mạnh đằng sau ý định của bạn. Huyết rồng được kết hợp cao nhất với nguyên tố lửa. Điều này đặc biệt mạnh mẽ để thu hút tình yêu lãng mạn và gợi cảm vào cuộc sống của chúng ta. Dragon Blood Sage là Xô thơm trắng (White Sage) được nhúng vào nhựa Huyết rồng để tạo ra một hỗn hợp thơm, ngọt ngọt, dễ chịu. Xô Huyết Rồng được biết đến như một loại thảo mộc thiêng liêng, thường được sử dụng trong các nghi lễ làm sạch năng lượng như "làm mờ" hoặc xử lý “vết ố”. Bằng cách đốt nguyên bó hoặc vò nát 1 ít lá, đặt trên đĩa xà cừ (vỏ sò đã qua xử lý) rồi dùng nến đốt nhẹ, bạn có thể cảm nhận được sự thanh tẩy, thư giãn xung quanh mình và hoàn toàn loại bỏ được năng lượng tiêu cực! * CÔNG DỤNG: - Huyết Rồng có tác dụng bổ sung sức mạnh gấp đôi cho các loại thảo mộc khác và là vật dụng không thể thiếu cho những nghi lễ quan trọng. - Huyết rồng thường được dùng nhằm gia tăng: + Năng lực thanh tẩy. + Năng lượng tâm linh. + Năng lực bảo vệ. - Mở rộng trí lực và khả năng cảm thụ của tâm hồn. - Tăng cường sức mạnh tinh thần và thể chất. * CÁCH THỨC SỬ DỤNG: - Dọn dẹp sạch sẽ nơi cần thanh tẩy. - Mở hết cửa để khói mang năng lượng xấu ra ngoài. - Nên đốt bằng nến. - Thầm thì cầu nguyện. - Để tắt tự nhiên hoặc vùi xuống đĩa đốt **HƯỚNG DẪN ĐỐT: Giữ bó sage một góc 45 độ với ngọn lửa. - Đốt từ đầu bó khoảng 30 giây, sau đó thổi tắt lửa. - Đặt bó sage đang bốc khói lên một đĩa gốm, hoặc một vỏ sò. - Hơ khói từ bó sage quanh nơi làm việc, nhà, xe hơi, phòng tắm, hoặc nơi bạn muốn thanh tẩy năng lượng. - Mùi hương từ quá trình đốt bó xô thơm nhựa huyết rồng sẽ mang đến sự thanh bình và suy nghĩ thông thoáng cùng với cảm giác thoải mái cho người dùng. - Khi xong, dập tàn lửa bằng cách nhỏ một vài giọt nước vào bó sage và đợi cho đến khi hết hẳn khói. - Đặt bó sage vào một lọ cách lửa bằng kim loại, thủy tinh hoặc gốm. Hãy luôn chú ý và cẩn thận khi làm việc với lửa! *Mỗi thanh xô thơm có thể khác nhau về kích thước do tính chất của sản phẩm. Tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng đến kết quả mang lại. Tìm mình mua hàng nhaa. Cảm ơn Bạn nhiều ^^~ Tham khảo thêm các loại thảo mộc thanh tẩy: gỗ trắc xanh (#palo_santo), xô thơm trắng (#white_sage) #Black_sage #Red_Sage #Lavender_Sage #Tuyết_tùng_Cedar #Satya_in
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Nhập môn chứng khoán- GV Đặng Trọng Khang- UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

🔸 KHÓA HỌC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? Khóa học chứng khoán online giúp bạn nắm bắt được kiến thức đầu tư chứng khoán đầy đủ, bài bản và chi tiết nhất dành cho người mới bắt đầu tham gia. Bí quyết để nhanh chóng có được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ thị trường chứng khoán ❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? - Kiến thức cơ bản nhất về thị trường chứng khoán, về đầu tư chứng khoán và tiềm năng lợi nhuận khổng lồ của TTCK - Có được tư duy đúng trong đầu tư cổ phiếu hiệu quả, thông minh - Nắm được những công cụ để đánh giá, phân tích và đầu tư chứng khoán sớm có lời lãi nhất - Tránh được những rủi ro thua lỗ, cạm bẫy trên TTCK - Nhanh chóng biết cách đầu tư chứng khoán để đem về nguồn lợi nhuận khổng lồ - Đầy đủ những hướng dẫn "cầm tay chỉ việc" để có thể tự tin tham gia TTCK 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Nền tảng Phần 2: 07 tư duy đúng Phần 3: Tại sao bạn nên tham gia đầu tư ngay bây giờ? Phần 4: Những vấn đề thường gặp của nhà đầu tư mới Phần 5: Bước tiếp theo là gì? 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN ĐẶNG TRỌNG KHANG Giảng viên Đặng Trọng Khang là người có thâm niên đầu tư thực tế gần 15 năm trong thị trường chứng khoán từ 2006 - 2020 Người chia sẻ về Phương pháp đầu tư chứng khoán theo Luật Nhân Quả - Causality Investing Chuyên gia chứng khoán tại NIK Capital CEO CTCP Minh Bảo Tín Trưởng VPDD Bình Dương - Cty chứng khoán Vietcombank (2016 - 2018) Từ 2014 đến nay, đã chia sẻ cho hơn 65.000 lượt người về đầu tư chứng khoán 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 06 giờ 36 phút Giáo trình: 63 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - FREESHIP TOÀN QUỐC - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahocchungkhoan #khoahocchungkhoanonline #hocchungkhoan #hocchungkhoanonline #chungkhoancoban #chungkhoanchonguoimoib
Xem thêm

Túi cầu may Kinh Doanh( 2 ảnh cuối của feedback của khách)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kinh doanh cầu buôn may bán đắt. Instagram của shop : bebe_amazing Sdt : 0345548259 Địa chỉ : Hải Phòng Mọi thắc mắc về đơn hàng xin vui lòng liên hệ s
Xem thêm

Sách - Kinh Doanh Hiệu Quả Trong Thời Đại Số (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Cara Holland Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 320 GIỚI THIỆU SÁCH Một ai đó ví von, thời đại 4.0 như một cái thang máy nhà cao tầng, chúng ta không thể đi thang bộ mà nhanh hơn thang máy, vì vậy doanh nhân phải học hỏi và thích ứng nếu không muốn bỏ lại phía sau đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Dù bạn là một doanh nhân đang xác nhận tầm nhìn hay là một người sáng tạo đang tìm hiểu công việc kinh doanh thì cuốn sách mà tác giả Cora Holland đem đến sẽ là bí kíp cho tất cả chúng ta với 6 kỹ năng tuyệt vời: Lập kế hoạch hiệu quả. Kỹ năng sử dụng các công cụ trực quan. Thu hút và giữ chân khách hàng. Mẹo tư duy hiệu quả trong công việc. Thúc đẩy tinh thần sáng tạo. Áp dụng phương pháp làm việc trực quan trong kinh doanh. Trong một thế giới đầy ắp các dịch vụ, mô hình kinh doanh khác nhau còn gì tuyệt hơn việc tiếp thu các kỹ năng để cải thiện doanh nghiệp ngay lập tức. “Kinh doanh hiệu quả trong thời đại số” sẽ giúp bạn hack mọi tình huống trong kinh doanh một cách đơn giản. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

Sách - Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - 24 Bước Khởi Sự Kinh Doanh Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - 24 Bước Khởi Sự Kinh Doanh Thành Công ( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên ) Công ty phát hành: Thái Hà Ngày xuất bản :10-2016 Kích thước: 20.5 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 368 Nhà xuất bản: Lao Động Dù khởi nghiệp kinh doanh là con đường mà bạn đã hay sẽ lựa chọn, cuốn sách Kinh điển về Khởi nghiệp cũng đều sẽ là cẩm nang tuyệt vời giúp bạn xây dựng được một doanh nghiệp thực sự thành công, tránh khỏi những cạm bẫy vốn có đối với các công ty khởi nghiệp, đặc biệt trong môi trường cạnh tranh, biến đổi nhanh chóng và toàn cầu như hiện nay. Với Kinh điển về Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh không còn là lãnh địa của thiên tài và may mắn. Sẽ ngày càng có nhiều người có cơ hội trở thành những doanh nhân thành công khi họ được trang bị những kiến thức cần thiết nhất, những chỉ dẫn cụ thể nhất, từ một ý tưởng kinh doanh hay sản phẩm mới khác biệt cho đến một doanh nghiệp phát triển mạnh và vững chắc, như 24 Bước hành động được trình bày trong cuốn sách rất dễ đọc này. Kinh điển về Khởi nghiệp ra đời từ kinh nghiệm nhiều lần khởi nghiệp kinh doanh và những bài giảng của tác giả Bill Aulet thuộc Viện Công nghệ Massachusetts - MIT, một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, nơi cho ra đời hơn 30.000 công ty, với tổng doanh thu hàng năm khoảng 2.000 tỉ đô la, tương đương với nền kinh tế đứng thứ 10 thế giới. Kinh điển về khởi nghiệp là cuốn sách có giá trị toàn cầu, đã được dịch ra 7 thứ tiếng và là giáo trình của môn học Khởi nghiệp kinh doanh tại trường Quản trị Kinh doanh Sloan thuộc MIT. Giới thiệu cuốn sách này với độc giả Việt Nam, tác giả Bill Aulet và các cộng sự mong muốn đóng góp cho sự thành công của cộng đồng doanh nhân khởi nghiệp, của một Việt Nam khởi nghiệp. Cuốn sách tổng hợp các vấn đề của khởi nghiệp thành 24 Bước, với 6 chủ đề dễ hiểu và dễ áp dụng với môi trường kinh doanh ở Việt Nam: 1. Xác định rõ khách hàng của bạn là ai? Họ ở đâu? 2. Giá trị bạn mang lại cho khách hàng của mình là gì? 3. Làm thế nào đưa được sản phẩm tới tay khách hàng? 4. Cách thức tạo ra doanh thu từ sản phẩm của mình? 5. Kế hoạch thiết kế và phát triển sản phẩm ra sao? 6. Làm sao để gọi vốn và tăng quy mô của doanh nghiệp? Từ kinh nghiệm của tác giả hàng đầu đến từ trường số 1 thế giới về Khởi nghiệp, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào giá trị cuốn sách mang lại: - Nắm được quy trình và từng bước cụ thể, thực tế khởi nghiệp để tới thành công. - Bí quyết gọi vốn đầu tư, giúp mở rộng quy mô kinh doanh một cách nhanh chóng. - Nhận diện những kỹ năng và con người cần thiết cho đội nhóm trong giai đoạn đầu quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. - Nhận được những bài học quý giá từ những dự án khởi nghiệp thất bại và thành công. - Hiểu rõ con đường khởi nghiệp trước khi thực sự bước đi trên con đường đó - Lường trước rủi ro trên con đường khởi nghiệp, gia tăng thành công cho bạn và doanh nghiệp của mình. - Giúp bạn tiết kiệm được "học phí" hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ
Xem thêm

Omamori Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá 93k/c (3k shopee ) Phù hợp làm quà tặng cho bạn bè người thân Tặng vòng may mắn và túi nhựa Để ví, balo, treo cặp Mọi chi tiết vui lòn
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: LINDA COLES Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2019 Số trang: 444 Giới thiệu sách: Một trong những bí quyết hàng đầu để kinh doanh đúng hướng không bao giờ thay đổi: Hãy hiện hữu ở nơi mà khách hàng của bạn đang hoạt động, xây dựng mối quan hệ với họ và thu về những giá trị bền vững! Trong kỷ nguyên số, mọi doanh nghiệp đều cần xuất hiện trên không gian trực tuyến, và truyền thông xã hội là một giải pháp đem về tác động cao với chi phí hợp lý để bạn tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Truyền thông xã hội hiện là hạt nhân của hoạt động tiếp thị hiệu quả. Hầu hết các hoạt động tiếp thị là một sự lãng phí tiền bạc, nhưng nếu phương tiện truyền thông xã hội được thấu hiểu đầy đủ và triển khai một cách thông minh, nó sẽ đem lại kết
Xem thêm

Sách - Hashtag No.3 Retail - Khởi Sự Kinh Doanh Ngành Bán Lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 356 Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa? Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu. 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐓𝐀𝐆 𝐍𝐎.𝟑 𝐑𝐄𝐓𝐀𝐈𝐋 - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn sách đem đến cho bạn: Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển dụng nhân sự, từ các vấn đề pháp lý cho đến marketing và định giá sản phẩm,... Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực
Xem thêm

Sách - Bí Quyết Đầu Tư & Kinh Doanh Chứng Khoán Của Tỷ Phú Warren Buffett Và George Soros

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Mark Tier Ngày xuất bản 05-2020 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 408 SKU 4022552117230 Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TP.HCM Bí Quyết Đầu Tư Và Kinh Doanh Chứng Khoán Của Tỷ Phú Warren Buffett Và George Soros Warren Buffett Và George Soros đều khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, và họ cùng làm nên những gia tài trị giá hàng chục tỷ đô la chỉ bằng một hoạt động đầu tư. Tuy nhiên, sự nghiệp của hai người lại trái ngược và mâu thuẫn với nhau như mặt trăng mặt trời. Buffett dùng tiền mặt để mua những cổ phiếu và cả các doanh nghiệp được định giá thấp hơn đáng kể so với giá trị thực của chúng, rồi sở hữu chúng vĩnh viễn, còn Soros nổi tiếng nhờ những vụ mua bán khổng lồ và chớp nhoáng tại các thị trường tiền tệ. Những thói quen và chiến lược tinh thần mà cả Warren Buffett Và George Soros được hành dường như đang thách thức "những bộ óc thông minh" của Wall Street. Cả Warren Buffett Và George Soros đều phản đối việc đa dạng hoá danh mục đầu tư. Cả hai đều sẽ nói với bạn rằng việc dự đoán động thái tiếp theo của thị trường hay của nền kinh tế không đem lại thành công cho các vụ đầu tư. Cả hai cũng không tập trung vào lợi nhuận mà họ sẽ thu được từ các vụ đầu tư, mà trên thực tế, động lực cao nhất của họ hoàn toàn không phải là tiền bạc. Họ không tin rằng để có lợi nhuận lớn thì nhất thiết phải chấp nhận rủi ro lớn. Vì thế, họ dành sự quan tâm lớn hơn cho việc bảo tồn vốn. Và họ không đọc tất cả những bài nghiên cứu, báo cá mà Wall Street công bố! Thành công tiềm ẩn trong những thói quen và chiến lược tinh thần của bạn - tác giả Mart Tier đã khẳng định như vậy trong cuốn sách có tính chất mở đường này. Thông qua việc xác định những thói quen đưa Warren Buffett và George Soros đến với sự thành công phi thường, Mart Tier lần đầu đã chứng minh rằng tất cả các nhà đầu tư thành công đều có những thói quen đó. Và bạn có thể học hỏi và rèn luyện những thói quen này thông qua cuốn sách kinh doanh
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu 119K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu Cuốn sách đưa ra những khái niệm cơ bản nhất về các thành phần cấu thành nên một kế hoạch kinh doanh, từ đó chỉ ra cách viết một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh dựa trên các thành phần đó. Đây là những hướng dẫn căn bản nhất dành cho những doanh nhân mới vào nghề và muốn tạo dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách giống như một cuốn cẩm nang căn bản về lập kế hoạch kinh doanh dành cho người mới bắt đầu, trong đó tác giả giải thích một cách dễ hiểu và đơn giản nhất về tất cả các khái niệm cũng như yếu tố cấu thành nên một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. - Cuốn sách đi theo phong cách tối giản, chắt lọc những điều căn bản và cốt lõi nhất của một kế hoạch kinh doanh, từ đó đưa ra những hướng dẫn cụ thể cùng ví dụ thực tế để độc giả có thể nắm bắt nhanh chóng nội dung mà tác giả muốn truyền đạt. - Độc giả có thể sử dụng cuốn sách như một cẩm nang bỏ túi để có thể tra cứu bất cứ khi nào cần thiết, vì bố cục cuốn sách được chia thành từng phần rõ rệt, dễ theo dõi. - Cuốn sách được cấu trúc theo chính cấu trúc của một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Tác giả đưa độc giả đi theo từng đề mục cần có trong một bản kế hoạch kinh doanh, diễn giải bằng ví dụ minh họa, sau đó tổng kết lại bằng một bản kế hoạch hoàn chỉnh (về một ngành cụ thể) ở cuối sách. - Mẫu kế hoạch kinh doanh được đưa ra trong sách chỉ là khung sườn cần có của một bản kế hoạch kinh doanh, tác giả cũng đưa ra lời khuyên và định hướng chi tiết để giúp độc giả tự tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh theo phong cách và cá tính riêng mình để tạo sự khác biệt, thu hút các nhà đầu tư. - Tác giả cũng đưa kèm nhiều đường dẫn và các video hỗ trợ cho việc lập kế hoạch kinh doanh để độc giả có thể tham khảo. Tác giả: ALEX GENADINIK là kỹ sư phầm mềm, doanh nhân kiêm nhà marketing nổi tiếng. Anh là tác giả của hơn 10 cuốn sách. Công việc của anh là giúp đỡ hàng triệu người trong lĩnh vực kinh doanh. Alex cũng là một giáo viên trực tuyến nổi tiếng và thích giúp đỡ các doanh nhân đạt được ước mơ của mình. Anh có bằng cử nhân về Khoa học Máy tính của trường Đại học tiểu bang San Jose. Mã hàng 8935251411317 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Alex Genadinik Người Dịch Vũ Khánh Thịnh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20 cm Số trang 200 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Hashtag No.3 Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 2021 Số trang: 356 (Tái bản 2021) Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa?  Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu. 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐓𝐀𝐆 𝐍𝐎.𝟑 𝐑𝐄𝐓𝐀𝐈𝐋 - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn sách đem đến cho bạn: Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển  dụng  nhân  sự, từ các  vấn  đề  pháp  lý cho  đến  marketing  và định giá sản phẩm,...  Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực
Xem thêm

Bảng menu dạ quang, bảng quảng cáo LED, bảng Flipchart cỡ 40*60,60*80 bảng phụ quảng cáo cửa hàng kinh doanh OT72/YA23

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bảng menu dạ quang bảng LED quảng cáo Flipchart cỡ 40*60 60*80 dựng đứng hoặc treo bảng phụ quảng cáo cửa hàng kinh doanh Bảng khung inox kim loại size 40*60 60*80 kích cỡ phù hợp với nhiều mặt tiền cửa hàng, không lo chắn lối đi Bề mặt cường lực, khung chắc chắn không lo nghiêng ngả Tùy ý viết, vẽ, dễ lau chùi  Hệ đèn LED giúp bảng menu của cửa hàng bạn nổi bật bắt mắt giữa rất nhiều cửa hàng
Xem thêm

Máy Vắt Cam 6kg, Siêu Bền,Ép Siêu Nhẹ, Chuyên Dùng Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Máy vắt,ép cam 6kg, chuyên dùng kinh doanh các quán nước giải khát Siêu Bền, Máy nặng ép rất nhẹ Máy ép nước cam bằng tay phủ sơn tĩnh điện Đây là máy ép cam bằng tay nặng hơn 6kg, loại lớn ép được cam và bưởi nhỏ. Rất nhiều người ưa thích và biết lợi ích cho sức khỏe từ nước ép trái cây tươi ,nhưng để có một ly nước ép bằng một chiếc máy thông thường thì chúng ta tốn rất nhiều công sức trong quá trình xay ép cũng như vấn đề vệ sinh, cọ rửa Đặc biệt có những loại quả khá lớn, điều đó có thể gây trở ngại với những máy ép thông thường, nhưng đối với máy ép nước cam inox thì điều đó cực kì đơn giản . may vat cam có thể ép lấy nước một cách hiệu quả bất cứ loại rau, củ, quả nào với chất lượng nước ép cao nhất Đặc điểm nổi bật: . Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh . máy ép hoa quả bằng tay không sử dụng điện, an toàn và tiện lợi . Tay gạt thiết kế khoa học; dài và chắc khỏe . may vat cam buoi Ép kiệt nước, ép được cam lớn và bưởi nhỏ giữ được hương vị và thành phần dinh dưỡng của rau quả * máy xay ép bằng tay không dùng điện nên tháo rửa thoải mái sau khi sử dụng, không còn phải lo hỏng máy như các thiết bị điện khác. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng sự trong lành đến từ thiên nhiên qua công nghệ ép trái cây (cam, bưởi, lựu,v..v..),an toàn hơn, vệ sinh hơn. máy ép hoa quả bằng tay không sử dụng điện nên tuyệt đồi an toàn và thân thiện với gia đình bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu món quá độc đá #mayvatcam #mayeptraicay #mayephoaquabangtay #mayephoaqua #mayepcam #mayepcambangtay #mayepcaminox #mayepcaminoxbangtay #may
Xem thêm

Sách - Hashtag #03: Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hashtag #03: Retail - Khởi Sự Kinh Doanh Ngành Bán Lẻ Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa? Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn Sách Đem Đến Cho Bạn: - Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. - Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển dụng nhân sự, từ các vấn đề pháp lý cho đến marketing và định giá sản phẩm,... - Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. - Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. - Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực này! #newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! ------------------------ Tác giả: Ciree Linsenman, Entrepreneur Press Số trang: 356 Năm xuất bản:
Xem thêm

Sách - Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Minh Long Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Tác giả: Hidenobu Senga Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 227 Năm xuất bản: 2018 Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản
Xem thêm

Sách - Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn Năm XB 2013 Bìa mềm Kích thước 16 x 24 cm Số trang MỤC LỤC CHƯƠNG MỞĐẦU: GIỚI THIỆU HỌC PHẦN QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÁCH SẠN CHƯƠNG 1: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái quát về lịch sử phát triển của kinh doanh khách sạn 2. Một số xu hướng cơ bản trong phát triển kinh doanh khách sạn trên thế giới 3. Phát triển bền vững kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 2: CÁC NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái niệm cơ bản 2. Khách hàng trong kinh doanh khách sạn 3. Sản phẩm trong kinh doanh khách sạn 4. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 5. Ý nghĩa của sự phát triển kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 3: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 1. Quản trị khách sạn là gì? 2. Cấp quản trị, chức năng quản trị và lĩnh vực quản trị trong khách sạn 3. Quản trị tác nghiệp và quản trị chiến lược trong khách sạn 4. Lập kế hoạch quản trị trong khách sạn 5. Thông tin trong khách sạn CHƯƠNG 4: LÃNHĐẠO VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC TRONG KHÁCH SẠN 1. Lãnh đạo và quản lý 2. Giám đốc khách sạn – Người lãnh đạo khách sạn 3. Cơ cấu tổ chức của khách sạn CHƯƠNG 5: QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN 1. Quản trị nguồn nhân lực hay quản trị nhân sự trong khách sạn 2. Bộ phận quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn 3. Nội dung quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn CHƯƠNG 6: QUẢN TRỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT KỸ THUẬT TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái niệm và đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật trong kinh doanh khách sạn 2. Khách sạn 3. Bố trí các khu vực và hệ thống trang thiết bị tiện nghi bên trong khách sạn 4. Giới thiệu một số loại hình cơ sở lưu trú du lịch khác ngoài khách sạn 5. Quản trị các trang thiết bị và sử dụng năng lượng trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 7: QUẢN TRỊ DỰÁNĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KHÁCH SẠN 1. Đầu tư trong kinh doanh khách sạn 2. Quản trị dự án đầu tư xây dựng khách sạn 3. Nghiên cứu dự án đầu tư xây dựng và phát triển khách sạn CHƯƠNG 8: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KHÁCH SẠN 1. Tầm quan trọng của kinh doanh dịch vụ lưu trú 2. Tổ chức của bộ phận kinh doanh lưu trú trong khách sạn 3. Tổ chức kinh doanh lưu trú của khách sạn CHƯƠNG 9: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG KINH DOANHĂN UỐNG TRONG KHÁCH SẠN 1. Kinh doanh ăn uống trong các cơ sở lưu trú du lịch 2. Quy trình tổ chức kinh doanh ăn uống trong nhà hàng CHƯƠNG 10: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG MARKETING TRONG KHÁCH SẠN 1. Bản chất của hoạt động marketing khách sạn 2. Cơ cấu tổ chức bộ phận marketing của khách sạn 3. Nội dung quản trị marketing khách sạn CHƯƠNG 11: QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG KHÁCH SẠN 1. Khái niệm chất lượng, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khách sạn 2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 3. Ý nghĩa của việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 4. Đánh giá chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 5. Quản lý chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 12: QUẢN TRỊ CHUỖI CŨNGỨNG TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Lịch sử phát triển và tầm quan trọng của quản trị chuỗi các nhà cung ứng 2. Khái niệm cơ bản về quản trị chuỗi cung ứng 3. Đặc trưng của dịch vụ và quản trị chuỗi cung ứng dịch vụ 4. Tổ chức hoạt động quản trị chuỗi cung ứng trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 13: KIỂM SOÁT HOẠTĐỘNG VÀ KIỂM TRA KẾT QUẢ KINH DOANH TRONG KHÁCH SẠN 1. Kiểm soát hoạt động trong khách sạn 2. Kiểm tra kết quả của nguồn thu và chi trong khách sạn 3. Quản trị tối ưu doanh thu khách sạn 4. Phân tích kết quả kinh doanh của khách sạn 5. Phân tích tài chính của khách sạn CHƯƠNG 14: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG AN NINH AN TOÀN TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Tổng quan về an ninh, an toàn trong khách sạn 2. Hệ thống thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn 3. Hoạt động đảm bảo an ninh, an toàn trong khách sạn 4. Ứng phó với các tình huống khẩn cấp 5. Quản trị r
Xem thêm

XÔ HUYẾT RỒNG Chuyên Thanh Tẩy Nhà Cửa, Nơi Kinh Doanh Dragon Blood Sage - THẢO MỘC XÔNG NHÀ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Xô thơm huyết rồng - Dragon Blood Sage, xuất xứ: USA Xô thơm trắng kết hợp cùng nhựa cây huyết rồng được sử dụng để ngăn ngừa bệnh tật, xua đuổi năng lượng tiêu cực hoặc làm sạch không gian, người hoặc nhóm hỗ trợ khuếch đại ý định, tăng sức mạnh, sự hấp dẫn, cảm xúc và thu hút sự dồi dào. Mang lại sự ổn định và cân bằng, cũng như đặc biệt hữu ích để giảm bớt căng thẳng môi trường. Loại xô thơm này được bao phủ bởi nhựa cây huyết rồng, có thêm hương thơm nồng nàn, êm dịu của riêng nó giúp tạo ra một mùi thơm rất ngon, cháy chậm. Mùi hương nhẹ nhàng này kết hợp với kết cấu dày của nhựa cây tạo cảm giác thoải mái và tràn đầy sức sống. * Nhựa máu rồng cung cấp thêm sức mạnh đằng sau ý định của bạn. Huyết rồng được kết hợp cao nhất với nguyên tố lửa. Điều này đặc biệt mạnh mẽ để thu hút tình yêu lãng mạn và gợi cảm vào cuộc sống của chúng ta. **CÁCH THỨC SỬ DỤNG: - Dọn dẹp sạch sẽ nơi cần thanh tẩy. - Mở hết cửa để khói mang năng lượng xấu ra ngoài. - Nên đốt bằng nến. - Thầm thì cầu nguyện. - Để tắt tự nhiên hoặc rảy nước. **HƯỚNG DẪN ĐỐT: - Bạn có thể vò nát và đốt trên con sò hoặc cầm tay. - Sau khi thanh tẩy, tốt nhất bạn nên cho nó vào bát chống cháy hoặc vỏ ốc (shop có bán riêng) để tránh cháy. Sức mạnh làm sạch của vỏ giúp tràn đầy năng lượng cho lần đi tiếp theo. Sau khi làm xong, bạn hãy hơ lửa đối với vỏ ốc, cất đi và để dành dùng sau. *Mỗi thanh xô thơm có thể khác nhau về kích thước do tính chất của sản phẩm. Tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng đến kết quả mang lại. -----////------ THẢO MỘC XÔNG NHÀ cam kết đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và mức độ hài lòng với sản phẩm qua việc: - không mua phải hàng trôi nổi, giả mạo trên thị trường. - mua hàng chính hãng 100% với giá sản phẩm phù hợp hơn, rẻ hơn. - kiểm soát được chất lượng xô thơm và các thảo mộc hương liệu. Với việc nhập khẩu nhanh chóng, được bán đến khách hàng dưới 3 tháng kể từ ngày đóng gói và vì thế, hạn sử dụng rất dài, khách hàng để được lâu hơn. - nhập khẩu trực tiếp từ USA và vận chuyển máy bay đến V
Xem thêm

Sách - Tài chính dành cho người sợ số - Thực sự hiểu về tài chính doanh nghiệp trong giai đoạn sinh tồn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Dawn Fotopulos Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2021 Số trang: 314 “TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ" là cuốn sách dễ hiểu, mạch lạc và thú vị nhất về tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc hiểu ý nghĩa của các con số trong bảng báo cáo tài chính từ đó nhận ra được chính xác tình hình kinh doanh và đưa ra các quyết định quản lý, điều chỉnh quan trọng đưa doanh nghiệp cải thiện khả năng sinh lời. Quản lý tài chính, hiểu rõ lợi nhuận, chi phí, các khoản công-nợ... là yếu tố quan trọng nhất giúp một công ty phát triển với dòng tiền khoẻ mạnh và làm ăn có lãi ổn định. Đừng thắc mắc tại sao tất cả mọi người đều làm việc hết công suất mà vẫn không thấy tiền đâu hay đánh mất cơ hội vàng để phát triển công ty ở thời điểm "ngàn năm có một" nào đó chỉ vì không có dòng tiền chắc chắn. Đó là còn chưa kể tình huống tệ nhất: Phải đóng cửa vì chẳng còn 1 xu để duy trì. Bởi vậy quản lý dòng tiền, tài chính trong doanh nghiệp không chỉ đảm bảo cho công ty của bạn vận hành trơn tru mà còn là nền móng để phát triển đưa doanh nghiệp tiến lên. Tuy nhiên không phải ai cũng có nền tảng bài bản về tài chính, hay thậm chí gặp khó khăn lớn trong việc hiểu các con số. Vì vậy Dawn Fotopulos - Chuyên gia tài chính từ phố Wall, từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp lớn và những chuyên gia tài chính tại Việt Nam sẽ mang tới cho bạn - những người sợ số các phương pháp, kiến thức về tài chính doanh nghiệp một cách đơn giản, dễ hiểu nhất chỉ trong một cuốn sách. “TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ - Thực sự hiểu về tài chính doanh nghiệp trong giai đoạn sinh tồn” sẽ chia làm 10 chương cùng một phần Bonus đặc biệt dành riêng cho Thị trường Việt Nam: Chương 1: Bảng điều khoản tài chính của bạn: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ và Bảng cân đối kế toán Chương 2: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh: Chìa khóa tăng lợi nhuận Chương 3: Sử dụng Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh để cải thiện lợi nhuận Chương 4: Điểm hòa vốn: Khi doanh nghiệp tự lực duy trì Chương 5: Báo cáo lưu chuyển tiền tệ nói lên điều gì? Chương 6: Quản lý dòng tiền của bạn: Càng nhiều tiền càng tốt Chương 7: Bảng cân đối kế toán nắm giữ bí mật: Công ty của bạn đáng giá bao nhiêu? Chương 8: Làm chủ Bảng cân đối kế toán: Bí quyết “đắc nhân tâm” dành sự tín nhiệm của ngân hàng Chương 9: Vận dụng: Bảng điều khiển tài chính trong thời gian thực Chương 10: Phỏng vấn cùng Norm Brodsky: Các con số tạo nên doanh nghiệp RIO Book BONUS: Lời khuyên cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam Từng con số trên các loại báo cáo tài chính được tác giả giải thích bằng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu và dí dỏm. Các ví dụ minh họa cụ thể được đưa ra như những “bài toán mẫu”, hướng dẫn công thức tính, đưa ra đánh giá dựa trên các kết quả tính toán được, chỉ ra vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải và gợi ý các biện pháp thực tế để cải thiện kết quả kinh doanh. "TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ" sẽ giúp bạn dẹp tan nỗi sợ số, tiến tới hiểu bản chất của việc sử dụng báo cáo tài chính để đưa ra các quyết định quản lý quan trọng theo cách vui thú và nhẹ nhàng nhất. Đừng bỏ
Xem thêm

Sách - Fashion - Kinh doanh thời trang tại thị trường Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bệnh Mù Sáng Tạo Và Cách Chữa Nó Thuộc dòng sách GAM Plus, cuốn sách như một nguồn nguyên liệu sáng tạo đặc biệt được tổng hợp và chọn lọc từ hơn 40 năm trải nghiệm trong ngành quảng cáo của tác giả Dave Trott sẽ giúp bạn sở hữu: - Bộ sưu tập 75 câu chuyện vượt thời gian về tư duy sáng tạo không giới hạn - 26 artworks từ nhiều designer với đa dạng góc nhìn tại Việt Nam - Đơn thuốc Takeaway tổng hợp 75 công thức sáng tạo đắt giá giúp bạn ứng dụng linh hoạt để xử lý các vấn đề trong cuộc sống. - Hệ thống tiếp cận và phân loại rõ các hình thức sáng tạo cơ bản - Một cuốn sách hữu ích trong giai đoạn cuộc chiến content marketing đang vô cùng căng thẳng và cạnh tranh trên mạng xã hội. #newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! ------------------------ Công ty phát hành: Rio Book Kích Thước: 19 x 25 cm Năm Xuất Bản: 2019 Tác Giả: Nhiều Tác Giả Số Trang: 132 Nhà Xuất bản: Dân Trí Bìa: Mềm Barcode: 89361708
Xem thêm

Sách - Combo Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày + Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Carrie Green Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 360 Giới thiệu sách: Với mạng Internet, ai cũng có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh online tại nhà hay bất cứ đâu trên quy mô toàn cầu. Kinh doanh trực tuyến đang tác động đến thế giới thế nào? Chắc chắn rằng, những người giàu có trên thế giới này đều đang dùng Internet để tạo ra thu nhập cho mình. Bạn đã thấy sức mạnh của kinh doanh trực tuyến – kinh doanh online đáng gờm chưa? Bill Gates hay Mark Zuckerberg đều không hoàn thành hết chương trình đại học của mình, Jack Ma từng hơn 10 lần bị từ chối khi xin vào Harvard. Một trong những người phụ nữ giàu nhất thế giới, J.K.Rowling từng thi trượt đại học, ly hôn, thất nghiệp và vẫn phải sống nhờ tiền trợ cấp nuôi con khi đang viết bộ truyện Harry Potter. Điều đặc biệt và chung nhất ở họ chính là công nghệ kết nối internet đã đưa họ đến đỉnh thành công như vậy. Thành công về tài chính không phải do may mắn mà nó thực sự là do lựa chọn của bạn. Tất cả được quyết định bằng những lựa chọn sáng suốt và kỷ luật của bạn để đưa bạn đạt được đích đến cuối cùng, và tất nhiên lựa chọn hành động là quyết định của chính bạn, không ai khác có thể làm thay bạn được. Cơ hội lớn khi bạn tham gia vào kinh doanh online Kinh doanh trực tuyến chính là cơ hội lớn mà người giàu luôn biết và dự đoán trước. Điều kỳ lạ, thực tế nó diễn ra đang được cuốn sách chỉ ra, như một nhà tiên tri dự đoán tương lai, cuốn sách này không chỉ nói về một ai đó sử dụng Internet để đưa thông điệp trong kinh doanh mới mẻ ban tặng. Bạn sẽ còn được trải nghiệm “Thử thách kinh doanh trong vòng 28 ngày” nhằm giúp đưa ý tưởng của mình ra với thế giới. Mặc dù không biết bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng tôi vẫn chắc chắn 100% rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công. Internet là một mỏ vàng! Nhờ có Internet, bạn có thể sống ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần bạn có máy tính và kết nối Internet, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công và có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó thật đáng kinh ngạc. Internet là một mỏ vàng mà bất kỳ ai đều có thể khai thác, ngay cả khi chưa biết làm thế nào. Mặc dù vậy, hành trình kinh doanh của chúng ta không giống nhau, nhưng chắc chắn nó lúc nào cũng thăng trầm lên xuống. Cuốn sách Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày mang đến điều gì? Hành trình kinh doanh là một hành trình điên rồ – chúng ta sẽ nảy ra một ý tưởng (hoặc cực kỳ nhiều ý tưởng!) Rồi sau đó chúng ta sẽ tự mình lên đường và quyết tâm biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Thành công không phải tình cờ. Đó là một điều chúng ta phải chủ ý tạo ra. “Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày”, trong 28 ngày như cuốn sách nói bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một cơ hội mới, một lối đi đã có nhưng không ai chỉ cho bạn. Bây giờ bạn sẽ lựa chọn phụ thuộc hoàn toàn vào mức lương, thu nhập hàng tháng hay bạn lựa chọn một phương pháp đầu tư tài sản giúp bạn tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động? Cuốn sách này sẽ là cẩm nang để hành trình kinh doanh online 2020 của bạn bước đi dễ dàng hơn. 2. Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online - Từ Lên Ý Tưởng Đến Tạo Thu Nhập Chỉ Trong 12 Tuần Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Holly Hurd Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 511 Số trang: 2020 Giới thiệu sách: Cuốn sách là những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp thành công trong một loạt các lĩnh vực. Khi học hỏi cách những người phụ nữ khác thành công, bạn cũng sẽ tìm ra con đường thành công cho mình. Cuốn sách này bao quát tất cả các lĩnh vực: thực phẩm, thời trang, nghệ thuật, các lớp học cho trẻ, các sản phẩm, quần áo sơ sinh và trẻ nhỏ, các dịch vụ liên quan đến động vật, website và các phương tiện truyền thông. Cuốn sách “Mẹ bỉm sữa kinh doanh” sẽ giúp bạn có được những kiến thức nền tảng trong quá trình xây dựng doanh nghiệp của mình trong 12 tuần. Từ lên ý tưởng đến tạo ra thu nhập. Bạn đã sẵn sàng
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Miếng dán buôn may bán đắt , kinh doanh thuận lợi , miếng dán trang trí điện thoại laptop để ví

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

CÁC LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LINH NGHIỆM 1. Anh chị lưu ý dán đúng chiều của phù, dán ngược sẽ đem lại tác dụng ngược 2. Lá phù khi bóc ra hoặc trong quá trình sử dụng bị mất chi tiết sẽ không còn tác dụng 3. Mỗi loại có tác dụng khác nhau, như phù chuyên về tiền thì chỉ về tài lộc, phù về tình duyên chỉ về tình duyên, giải hạn chỉ về giải các vận xấu, không gộp chung nhiều công dụng vào 1 lá đc. 4. 1 người có thể sử dụng nhiều loại cùng 1 lúc 5. 6 tháng - 1 năm cần làm sạch và trì chú lại 6. Mệnh nào, tuổi nào cũng sử dụng đc linh phù 7. Miếng dán không có tác dụng phụ, vì đây chỉ là mong cầu tốt cho bản thân, gia đình, không có ý niệm xấu, làm hại người khác nên sẽ không có bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến bản thân! SỈ lh ZALO 09641
Xem thêm

Lá may mắn vượng kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

lá may mắn: KHÉO ĂN KHÉO NÓI PHÒNG TRÁNH THỊ PHI - TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC Thích hợp cho các bạn làm Sale - Tư Vấn - Các bạn kinh doanh online cần phải tư vấn cho khách hàng nhiều ạ ❤️ Phù được lễ đầy đủ thì mới có tác dụng nhé mn ưi dùng để dán vào ốp đt bỏ
Xem thêm

y8 kinh doanh

y8 kinh doanh
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.