Nguyễn Hoài An
Nguyễn Hoài An Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - giáo trình một số lý thuyết đương đại về quản trị kinh doanh ứng dụng trong nghiên cứu
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
[ Sách ] mba trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh
ftb score rating icon 8.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
[ Sách ] MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Quản Trị Kinh Doanh - Allan R. Cohen
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 trong kinh doanh

Sách - giáo trình một số lý thuyết đương đại về quản trị kinh doanh ứng dụng trong nghiên cứu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

SÁCH GIÁO TRÌNH MỘT SỐ LÝ THUYẾT ĐƯƠNG ĐẠI VỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH: ỨNG DỤNG TRONG NGHIÊN CỨU Tác Giả:: Nhiều tác giả NSX - NXB: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 300 gr Kích Thước: 16*24 Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 247 Năm xuất bản: 2015 Cuốn sách được biên soạn với một số nguyên tắc như sau. Thứ nhất, các lí thuyết được lựa chọn là những lí thuyết cơ bản, thông dụng và có nhiều tiềm năng ứng dụng trong bối cảnh Việt Nam. Thứ hai, đây là cuốn sách giới thiệu các luận điểm cơ bản của các lí thuyết nên được trình bày dưới dạng đơn giản, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách giúp bạn đọc lựa chọn lí thuyết làm cơ sở cho nghiên cứu của mình. Bạn có thể tiếp tục tìm hiểu về lí thuyết mình quan tâm ở các tài liệu tham khảo khác được trích dẫn trong cuốn sách. Thứ ba, các luận điểm lí thuyết đều được trình bày cùng những ví dụ về các công trình nghiên cứu cụ thể. Các ví dụ này minh họa các phương án chuyển hóa từ luận điểm lí thuyết thành khung nghiên cứu hay giả thuyết nghiên cứu. MỤC LỤC Chương 1: Từ lí thuyết tới khung nghiên cứu Chương 2: Lí thuyết thể chế Chương 3: Lí thuyết quản trị dựa trên nguồn lực Chương 4: Lí thuyết doanh nghiệp từ góc nhìn tri thức Chương 5: Văn hóa tổ chức và một số hướng nghiên cứu đương đại Chương 6: Lí thuyết công bằng từ quy trình Chương 7: Lí thuyết về cam kết với tổ chức Chương 8: Lí thuyết quy kết Chương 9: Lòng tin và marketing quan hệ Chương 10: Lí thuyết hành động hợp lí Chương 11: Chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #giaotrinhmotsolythuyetduongdaivequantrikinhdoanh #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdo
Xem thêm

[ Sách ] mba trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

SÁCH MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH Tác Giả:: Nhiều Tác giả NXB Tổng hợp TP.HCM Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 920 gr Kích Thước: 19 x 27 cm Hình Thức: Bìa cứng Số Trang: 427 Năm Xuất Bản: 2016 Công việc quản lý không bao giờ là dễ dàng, cho dù đó là công việc thách thức và thú vị đồng thời cũng phức tạp hơn bao giờ hết. Các nhà lãnh đạo thường quen nghĩ về chính họ và hành động một cách anh hùng, có trách nhiệm về mọi vấn đề, có mọi câu trả lời, tạo ra những quyết định táo bạo khi cần thiết nhưng lại dành hầu hết thời gian để giữ cho con tàu doanh nghiệp khỏi tròng trành. Giờ đây họ phải tìm cách để vượt qua chủ nghĩa anh hùng và làm cho mọi người trở thành anh hùng. Họ phải huy động các nguồn lực khan hiếm và thuyết phục nhân viên sáng tạo ra cách thức làm sao để tạo ra số nhiều từ số ít. Họ phải khơi gợi sự sẵn sàng cũng như khả năng nhận thức rõ trách nhiệm trong mỗi nhân viên, ngay cả khi rủi ro phải làm sao để nhân viên nói ra những gì mà họ cho là cấp trên của họ cần thiết và cần phải tìm kiếm những cách thức tốt hơn, mới mẻ hơn để thực hiện mọi thứ. Mục lục: - Phần 1: MÔ HÌNH LÃNH ĐẠO TẦM NHÌN, CHIẾN LƯỢC VÀ QUẢN TRỊ HÀNH VI CÁ NHÂN CHƯƠNG 1: TẦM QUAN TRỌNG THEN CHỐT CỦA THUẬT LÃNH ĐẠO; SỰ ẢNH HƯỞNG NHÓM LÀM VIỆC VÀ QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI CHƯƠNG 2: LÃNH ĐẠO TẦM NHÌN CHƯƠNG 3: THÁCH THỨC CỦA MỘT ĐỘI CHƯƠNG 4: QUẢN TRỊ HÀNH VI CÁ NHÂN: PHÁT HUY NĂNG LỰC TRONG NHÂN SỰ CHƯƠNG 5: QUYỀN LỰC, HOẠT ĐỘNG CHÍNH TRỊ VÀ GÂY ẢNH HƯỞNG: NỘI DUNG VÀ BẢN CHẤT CỦA CHÚNG TRONG CÁC TỔ CHỨC CHƯƠNG 6: ĐÀM PHÁN CHIẾN LƯỢC CHƯƠNG 7: XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP BIẾN HÓA CỦA BẠN - Phần 2: CÁC PHẠM VI MANG TÍNH TỔ CHỨC CHƯƠNG 8: THIẾT KẾ TỔ CHỨC HIỆU QUẢ CHƯƠNG 9: THÁCH THỨC TRONG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MỘT CÁCH CHIẾN LƯỢC CHƯƠNG 10: RÈN LUYỆN NĂNG LỰC QUẢN TRỊ SỰ ĐA DẠNG CHƯƠNG 11: QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI CHƯƠNG 12: CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI PHẢI LÀ NHỮNG NHÀ QUẢN TRỊ TOÀN CẦU #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #mbaquantrikinhdoanh #sachkinhdoanh #sachquantrikinhd
Xem thêm

[ Sách ] MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Quản Trị Kinh Doanh - Allan R. Cohen

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhà Sách Minh Đức Tác giả Allan R. Cohen Ngày xuất bản 2016 Kích thước 19 x 27 x 3 cm Nhà xuất bản NXB Tổng hợp TP.HCM Loại bìa Bìa cứng Số trang 427 Giới Thiệu Sách MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Quản Trị Kinh Doanh Công việc quản lý không bao giờ là dễ dàng, cho dù đó là công việc thách thức và thú vị đồng thời cũng phức tạp hơn bao giờ hết. Các nhà lãnh đạo thường quen nghĩ về chính họ và hành động một cách anh hùng, có trách nhiệm về mọi vấn đề, có mọi câu trả lời, tạo ra những quyết định táo bạo khi cần thiết nhưng lại dành hầu hết thời gian để giữ cho con tàu doanh nghiệp khỏi tròng trành. Giờ đây họ phải tìm cách để vượt qua chủ nghĩa anh hùng và làm cho mọi người trở thành anh hùng. Họ phải huy động các nguồn lực khan hiếm và thuyết phục nhân viên sáng tạo ra cách thức làm sao để tạo ra số nhiều từ số ít. Họ phải khơi gợi sự sẵn sàng cũng như khả năng nhận thức rõ trách nhiệm trong mỗi nhân viên, ngay cả khi rủi ro phải làm sao để nhân viên nói ra những gì mà họ cho là cấp trên của họ cần thiết và cần phải tìm kiếm những cách thức tốt hơn, mới mẻ hơn để thực hiện mọi thứ. Nhiều tác giả, viện sĩ và những người hành nghề đã tốn không ít bút mực với những lời khuyên làm thế nào để dẫn dắt, tổ chức, kiểm soát, phát triển và quản lý con người. Một vài lời khuyên tỏ ra rất hữu dụng. Thật là hiếm khi có thể tìm thấy một tài liệu mà không có tính học thuyết và nghèo nàn ở một thái cực nào đó hoặc là không hạn chế cho sự trải nghiệm của một người. Ngay cả những khóa học về các đề tài này được tạo ra bởi nhiều chương trình MBA tốt nhất không hẳn đã tìm được cách thức để kết hợp khái niệm với thực tế, giữa phân tích với luyện tập kỹ năng. Chúng cũng không tạo ra những kinh nghiệm học hỏi có tính cân bằng để có thể áp dụng vào thế giới công việc cũng như cả hai hành vi hướng dẫn trong những bố cảnh mới và cung cấp một cơ cấu để quá trình học hỏi được tiếp tục. Mọi thứ vẫn chưa được biết về khoa học và nghệ thuật tinh tế trong việc lãnh đạo và quản lý, do đó quá trình học hỏi là rất cần thiết. Thật là đáng bực dọc khi đối mặt với một nhóm làm việc "phá hơn là xây", với những kẻ bảo thủ không chịu thay đổi, những nhân viên dưới quyền gây ra các vấn đề khó xử, công kích nhau chứ không hợp tác. Tuy nhiên, thế giới quản lý quá phức tạp để có thể được phân tích đầy đủ và biến thành nhiều công thức. Nếu nhiều điều các giám đốc cần biết có tính chất điều lệ thì nó vẫn phải được bạn thực hiện - một người tuyệt vời, thông minh và chu đáo, không nghi ngờ gì nữa, nhưng một vài kẻ cục mịch rất tốt đẹp. Đó chính là bản chất của nghề quản lý, nó không phải là thao tác mang tính khoa học bằng việc kiểm soát từ xa, mà phải sống, thâm nhập với những cá nhân - những con người cấu thành hành động. Một vị giáo sư uyên bác đã từng lưu ý rằng, "khi một vị giám đốc chỉa tay vào một nhân viên nào đó không chịu thực hiện điều ông ta muốn thì hãy chú ý đến người bị chỉ tay trước khi phán xét người chỉ t
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Đạo Đức Trong Kinh Doanh: Cách Tạo Nên Những Nhân Viên Hạnh Phúc Nhất

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Đạo Đức Trong Kinh Doanh: Cách Tạo Nên Những Nhân Viên Hạnh Phúc Nhất Điều kiện tuyển dụng, kinh doanh cởi mở, không hỏi về lý lịch cũng như những khó khăn trước đây là triết lý kinh doanh của Akio Shibata - Giám đốc khách sạn Associate ở ga cuối Nagoya - Khách sạn ấm cúng nhất Nhật Bản. Khách sạn từ lúc bị lỗ nặng, ông đã mang lại sức sống mới cho cả công ty và tâm hồn nhân viên với khẩu hiệu ngọt ngào: "Hãy tạo ra những nhân viên hạnh phúc nhất Nhật bản". Từ một khách sạn lỗ 4 năm liên tiếp đã gặt hái được lợi nhuận 7 năm tiếp sau đó. Công ty phát hành Hải Đăng Book Tác giả Akio Shibata Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 13 x 19 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Hoàng Linh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Minh Long Books Tác giả : Marc Lesser Dịch giả :Nguyệt Minh Nhà Xuất Bản: NXB Thanh Niên Kích thước : Năm xuất bản : 2021 Số trang : 316 Khối lượng : 360 grams Bìa : bìa mềm Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Thiền định và Kinh doanh là hai khái niệm tưởng chừng hoàn toàn khác biệt. Nhưng dưới con mắt của Marc Lesser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của mình, và cũng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khái niệm này lại vô cùng chặt chẽ, và “tất cả chúng ta đều là thiền sinh, tất cả chúng ta đều là doanh nhân”. Qua Thiền trong quản trị kinh doanh, Marc Lesser sẽ cung cấp cho bạn đọc các công cụ, ý tưởng có thể giúp bạn can đảm, tự tin hơn trong nỗ lực nhìn nhận bản thân, công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng. Tích hợp hành Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình, mà còn giúp ta vượt qua giới hạn, trải nghiệm cuộc đời theo các trọn vẹn nhất, cả sự nguyên sơ cũng như sự bao la, rộng lớn của nó. #sách #kynang #thiền #yoga #kinhdoanh #lanhdao #ban
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Nhập môn chứng khoán- GV Đặng Trọng Khang- UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

🔸 KHÓA HỌC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? Khóa học chứng khoán online giúp bạn nắm bắt được kiến thức đầu tư chứng khoán đầy đủ, bài bản và chi tiết nhất dành cho người mới bắt đầu tham gia. Bí quyết để nhanh chóng có được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ thị trường chứng khoán ❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? - Kiến thức cơ bản nhất về thị trường chứng khoán, về đầu tư chứng khoán và tiềm năng lợi nhuận khổng lồ của TTCK - Có được tư duy đúng trong đầu tư cổ phiếu hiệu quả, thông minh - Nắm được những công cụ để đánh giá, phân tích và đầu tư chứng khoán sớm có lời lãi nhất - Tránh được những rủi ro thua lỗ, cạm bẫy trên TTCK - Nhanh chóng biết cách đầu tư chứng khoán để đem về nguồn lợi nhuận khổng lồ - Đầy đủ những hướng dẫn "cầm tay chỉ việc" để có thể tự tin tham gia TTCK 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Nền tảng Phần 2: 07 tư duy đúng Phần 3: Tại sao bạn nên tham gia đầu tư ngay bây giờ? Phần 4: Những vấn đề thường gặp của nhà đầu tư mới Phần 5: Bước tiếp theo là gì? 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN ĐẶNG TRỌNG KHANG Giảng viên Đặng Trọng Khang là người có thâm niên đầu tư thực tế gần 15 năm trong thị trường chứng khoán từ 2006 - 2020 Người chia sẻ về Phương pháp đầu tư chứng khoán theo Luật Nhân Quả - Causality Investing Chuyên gia chứng khoán tại NIK Capital CEO CTCP Minh Bảo Tín Trưởng VPDD Bình Dương - Cty chứng khoán Vietcombank (2016 - 2018) Từ 2014 đến nay, đã chia sẻ cho hơn 65.000 lượt người về đầu tư chứng khoán 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 06 giờ 36 phút Giáo trình: 63 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - FREESHIP TOÀN QUỐC - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahocchungkhoan #khoahocchungkhoanonline #hocchungkhoan #hocchungkhoanonline #chungkhoancoban #chungkhoanchonguoimoib
Xem thêm

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 1 Giờ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sách: Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 1 Giờ Tác giả: John McAdam Nhà xuất bản: Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 Khổ sách (kích thước): 13,5 x 21 cm Loại bìa: Bìa mềm ISBN/ISSN: 9786048642761 Nội dung: “Lập kế hoạch kinh doanh trong 1 giờ chính là những gì tôi cần. Nó cung cấp cho tôi một cách tiếp cận có hệ thống, giúp tôi suy nghĩ rõ ràng, ngắn gọn và đặt sự chú ý vào nơi cần chú ý nhất” - Chris Brown, Chủ doanh nghiệp “Điều tôi thích nhất ở cuốn sách này là cách tiếp cận rất rõ ràng với việc lập kế hoạch kinh doanh. Tôi đã được giải thoát khỏi mọi gánh nặng và lo âu thường trực khi làm theo hướng dẫn. Tôi rất hào hứng giới thiệu cuốn sách Lập kế hoạc kinh doanh trong 1 giờ này đến mọi người”. - Lloyd Cambridge, Giám đốc giải pháp kinh doanh NYC “Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với những ai mong muốn trở thành chủ doanh nghiệp, đặc biệt là những người đang tìm kiếm nguồn vốn. Thật khó để đặt sách xuống”. - Richard Levin,Chủ tịch, Diễn đàn Nhà đầu tư cá
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. - Nhà phát hành Minh Long - Tác giả: Hidenobu Senga - Dịch giả: Nguyễn Nhật Linh - Nhà xuất bản: Thanh Niên - Kích thước: 13.5 x 20.5 cm - Số trang: 228 - Hình thức bìa: Mềm tay gập - Hình thức ruột: đen trắng - Cân nặng: 280 Gram - Năm xuất bản:
Xem thêm

Sách - Nhân văn và kinh tế - tình và tiền trong quản trị kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết :Sách - Nhân văn và kinh tế - tình và tiền trong quản trị kinh doanh Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm Ngày xuất bản 11-2016 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 268 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ MÔ TẢ SẢN PHẨM Nhân Văn Và Kinh Tế - Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Nhân văn và kinh tế là cuốn sách trả lời khúc chiết và tường minh cho những câu hỏi đang trở thành những vấn đề hết sức nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô lẫn vi mô: + Kinh tế mà làm cho con người mất tính người và cõi sống của con người ngày càng mất đi những cái đẹp ý vị thanh tao thì làm kinh tế rốt cuộc là để làm gì?! + Phát triển phải chăng là bắt buộc chấp nhận mặt trái của kinh tế thị trường? + Mặt trái của kinh tế thị trường chịu trách nhiệm cho tất cả những vấn đề kinh tế-xã hội? Từ sự lý giải đó mà bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị. Và một gợi mở suy nghĩ về Tầm cho việc xuất khẩu trà và cà phê của VN. Với cách viết nhìn thẳng vấn đề; truy nguyên nhân; đề xuất giải pháp rõ tinh thần xây dựng, nhiều góc nhìn, luận điểm kết hợp Đông-Tây kim cổ các vấn đề về quản trị kinh doanh cũng được tác giả lý giải hấp dẫn và thông
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết Công ty phát hành Minh Long Tác giả: Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Số trang 280 Nhà xuất bản: Thanh Niên MÔ TẢ SẢN PHẨM Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. #sách #kynang #mevabe #sachnuoidaycon #sachkynang #sachlanhdao #kinhdoanh #Banhang #damthatbai #sachkhoinghiep #doinhom #sachbanhang #mark
Xem thêm

Sách - Những Người Khổng Lồ Trong Giới Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác Giả: Richard S.Tedlow Ngày xuất bản 09-2015 Kích thước 15.5 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 515 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Những Người Khổng Lồ Trong Giới Kinh Doanh Đây là cuốn sách viết về những người Mỹ làm tốt nhất việc thành lập và phát triển những doanh nghiệp mới. Nó nói về những con người đã phá vỡ những nguyên tắc cũ và tạo ra những nguyên tắc mới, xây dựng nên những thế giới mới, quyết tâm lãnh đạo chứ không chịu bị lãnh đạo, khám phá những công cụ và công nghệ mới khi thời đại của họ mới chỉ mơ hồ ý thức được về chúng để phục vụ cho những thị trường, mà ở chừng mực nào đó, đã được chính họ tạo ra. Bảy con người được khắc họa chân dung trong cuốn sách này là các cá nhân có động lực và sức cạnh tranh vô cùng lớn lao, họ đã sống trong một đất nước và nền văn hóa khuyến khích những đặc tính này và định hướng họ vào con đường kinh doanh. Mỗi người trong số họ theo cách riêng của mình, là một cá nhân xuất chúng, sống trong một quốc gia cho phép họ bộc lộ đầy đủ tài năng. Những con người ấy ở đất nước này đã được hưởng sự tự do như bất kì ai khác trên thế giới. Tại sao lại là bảy người này? Lý do quan trọng nhất chính là cuộc đời và sự nghiệp của họ diễn ra trong một thời kì lâu dài. Andrew Carnegie sinh năm 1835. Ông trở thành một thế lực trong thế giới kinh doanh vào thập niên 1860. Tiểu sử của hai người cuối là Sam Walton và Robert Noyce, họ đều qua đời vào thập niên 1990. Vì vậy, sự nghiệp của họ đem lại cơ hội xem xét việc thành lập và phát triển những doanh nghiệp ở Hoa Kỳ đã thay đổi theo thời gian như thế nào. Bảy tiểu luận về tiểu sử nhân vật trong cuốn sách này dược chia làm ba phần: Phần thứ nhất - Carnegie, Eastman và Ford - minh họa cho quá trình chuyển biến của Hoa Kỳ từ một nước đang phát triển tới địa vị lãnh đạo thế giới. Phần thứ hai - Watson và Revson - minh họa cho sự lãnh đạo của một nhà marketing công nghiệp (IBM) và một nhà marketing hàng tiêu dùng (Revlon) trong những thập niên giữa thế kỷ XX. Phần thứ ba - Walton và Noyce - nêu ra điểm tương phản giữa một nhà kinh doanh hàng tiêu dùng (Wal-Mart) và một nhà kinh doanh công nghiệp (Intel) cho tới cuối thế kỷ XX. Các tiểu luận này cũng cho thấy những phong cách lãnh đạo khác nhau ở nhân vật đầu tiên (bán lẻ) và nhân vật sau cùng (điện tử bán dẫn). Bảy chân dung kể trên còn có thể giúp chúng ta khám phá ra những thay đổi cơ bản về nhu cầu lãnh đạo doanh nghiệp kể từ thời kì Nội chiến Mỹ cho tới năm 1990. Cuộc đời của bảy con người này giống như một chiếc thấu kính, qua đó lịch sử kinh doanh của nước Mỹ sẽ hiển hiện dưới mắt chún
Xem thêm

Sách - Getting to "Yes and" Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách“Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh”gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến t
Xem thêm

Sách Giá trong chiến lược kinh doanh Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ----- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 Trân Trọng Hợp Tác Và Ph
Xem thêm

Sách: Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: THIỀN TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH Mã sản phẩm: 8936067603996 Tác giả : Marc Lesser Dịch giả :Nguyệt Minh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : Năm xuất bản : 2021 Số trang : 316 Bìa : bìa mềm Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Thiền định và Kinh doanh là hai khái niệm tưởng chừng hoàn toàn khác biệt. Nhưng dưới con mắt của Marc Lesser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của mình, và cũng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khái niệm này lại vô cùng chặt chẽ, và “tất cả chúng ta đều là thiền sinh, tất cả chúng ta đều là doanh nhân”. Qua Thiền trong quản trị kinh doanh, Marc Lesser sẽ cung cấp cho bạn đọc các công cụ, ý tưởng có thể giúp bạn can đảm, tự tin hơn trong nỗ lực nhìn nhận bản thân, công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng. Tích hợp hành Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình, mà còn giúp ta vượt qua giới hạn, trải nghiệm cuộc đời theo các trọn vẹn nhất, cả sự nguyên sơ cũng như sự bao la, rộng lớn của nó.
Xem thêm

Sách Minh Long - Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ========== Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Số tran
Xem thêm

Sách Elon Musk - Top 10 bài học kinh doanh từ cuộc đời truyền cảm hứng của một doanh nhân với tầm nhìn xa trông rộng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: DAVID DAGEN Dịch giả: Đỗ Xuân Kiên Tủ sách Doanh nhân Đơn vị xuất bản và phát hành: Pandabooks Đơn vị cấp phép: NXB Tài Chính Năm XB: 6/2018 Số trang: 96 trang Khổ sách: 13.5x20.5 Tóm tắt nội dung: Elon Musk là một người hoàn toàn khác biệt. Những ý tưởng thay đổi thế giới của ông đã làm chuyển biến tiến trình công nghiệp của cả nhân loại, giúp ông trở nên nổi tiếng với tư cách là một nhà phát minh, một doanh nhân và một kỹ sư. Mặc dù, ông là người đã thay đổi thế giới ở nhiều phương diện nhưng có lẽ ông được biết đến nhiều nhất với vai trò người điều hành các công ty Tesla Motors, SolarCity và SpaceX. Musk là một người có biết nhìn xa trông rộng, người đã cách mạng hóa một số ngành công nghiệp chỉ trong vài năm. Cuốn sách này sẽ tìm hiểu một số những câu nói nổi tiếng của Elon Musk và phân tích ý nghĩa và tầm quan trọng của mỗi câu nói. Đi cùng với mỗi câu nói là câu chuyện đời thực về cách mà bản thân Elon Musk đã áp dụng hiệu quả những nguyên tắc giống nhau đó trong cuộc sống và trong kinh doanh. MỤC LỤC Tiểu Sử Tóm Tắt.................................................................................................5 Bài Học số 1 - Chớp lấy thời cơ..........................................................................11 Bài Học số 2 - Mục tiêu...................................................................................22 Bài Học số 3 - Sự thất bại............................................................................30 Bài Học số 4 - Lời phê bình..........................................................................37 Bài Học số 5 - Việc tuyển dụng.....................................................................47 Bài Học số 6 - Tính kiên trì...............................................................................55 Bài Học số 7 - Làm việc chăm chỉ..................................................................63 Bài Học số 8 - Hãy cứ vui chơi......................................................................71 Bài học số 9 - Thay đổi thế giới....................................................................79 Bài học số 10 - Hướng tới tương lai................................................................85 Tổng kết.......................................................................................................
Xem thêm

Sách - Phong Thủy Thực Hành Ứng Dụng Trong Đời Sống, Kinh Doanh, Văn Phòng, Nhà Ở (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Panda Books Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 264 Năm xuất bản: 2020 Phong thuỷ là nghệ thuật cân bằng môi trường sống của người phương Đông. Trên thực tế, phong thuỷ hoàn toàn mang tính khách quan, tính quy luật, tính nhất quán và khả năng dự báo, có tác dụng cải biến vận mệnh, là nhân tố quyết định sự thành bại. Ứng dụng quan điểm phong thủy vào trong thiết kế, xây dựng và bố trí nhà là việc làm hết sức cần thiết, ngôi nhà được xây dựng hợp phong thủy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nguồn sinh khí tràn ngập không gian sống, giúp các thành viên trong gia đình vui khỏe, tinh thần trở nên phấn chấn, từ đó ảnh hưởng tích cực đến công việc và sự nghiệp. Vậy theo phong thủy, một khu đất như thế nào là đẹp? Các tác nhân nào của môi trường có lợi và bất lợi, những hình khối kiến trúc nào là tốt lành cho ngôi nhà? Hướng nhà tốt cho từng tuổi theo phép phong thủy? Động thổ và sửa chữa nhà như thế nào cho hợp phong thủy? Cách bố trí nội thất và sử dụng màu sắc cho ngôi nhà? Cuốn sách sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức cơ bản, có giá trị thiết thực giúp chủ nhân và những người tham gia thiết kế, xây dựng ngôi nhà có cách thức phát huy những ưu điểm, hoá giải những bất lợi của tự nhiên để tạo ra một môi trường sống lý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi giúp ngôi nhà đón được dòng sinh khí tốt, thực sự là “tổ ấm”, là “nơi ước đến, chốn mong về” của mỗi thành viên trong gia
Xem thêm

Sách - Nhân Văn Và Kinh Tế : Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nhân Văn Và Kinh Tế : Tình Và Tiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Nhân văn và kinh tể là cuốn sách trả lời khúc chiết và tường minh cho những câu hỏi đang trở thành những vấn đề hết sức nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô lẫn vi mô: + Kinh tế mà làm cho con người mất tính người và cõi sống của con người ngày càng mất đi những cái đẹp ý vị thanh tao thì làm kinh tế rốt cuộc là để làm gì?! + Phát triển phải chăng là bắt buộc chấp nhận mặt trái của kinh tế thị trường? + Mặt trái của kinh tế thị trường chịu trách nhiệm cho tất cả những vấn đề kinh tế-xã hội? Từ sự lý giải đó mà bàn về 4 chữ Tài – Trí – Tâm – Tầm trong quản trị. Và một gợi mở suy nghĩ về Tầm cho việc xuất khẩu trà và cà phê của VN. Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm Khổ sách: 13x20.5cm Số trang: 268 Loại bìa Bìa Mềm Nhà xuất bản NX
Xem thêm

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi - Hidenobu Senga - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ~~~~~~ Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên Số trang 227 Hình thức Bìa Mềm Năm xuất bản 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm ~~~~~~ THANH HÀ BOOKS CAM KẾT - 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:  Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành  Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng  Hóa đơn giá trị gia tăng  Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm - Sách mới 100% - Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong - Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách. - Kho hàng có sẵn cực lớn - Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh - Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả. - Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh) - Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả - Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng - Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee: 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2. Trường hợp được chấp nhận: - Không đúng sách mà khách hàng đặt - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,... Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Nhân Trí Việt Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Tác giả: Lê Huy Lâm - Phạm Văn Thuận Năm xuất bản: 10-2009 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số Trang: 410 Giới thiệu sản phẩm: Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng Trong điều kiện nền kinh tế xã hội đang phát triển nhanh chóng như nước ta hiện nay, nhu cầu trau dồi và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ không chỉ được quan tâm bởi các bạn sinh viên, học sinh theo học ở các trường lớp, mà còn được đại đa số các tầng lớp lao động trong các nhà hàng, khách sạn đặc biệt quan tâm. Như một xu hướng tất yếu của nền kinh tế, việc du khách từ nhiều nước khác nhau đến tham quan du lịch, thậm chí sinh sống và làm việc ở nước ta đã trở nên khá phổ biến, và các nhà hàng, khách sạn chính là nơi thường xuyên được tìm thấy sự hiện dện của khách nước ngoài. Chính vì thế, việc trau dồi và nâng cao kỹ năng đàm thoại tiếng Anh để có thể giao tiếp hiệu quả với khách ngoại quốc là điều vô cùng cần thiết. Cuốn sách Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng được biên soạn nhằm cung cấp thêm cho những người làm việc trong lĩnh vưc nhà hàng, khách sạn có thêm tài liệu để tham khảo và học tập. Nội dung sách bao gồm 19 chủ đề: - Đặt phòng - Nhân viên gác của và nhân viên khuân vác hành lý - Bàn tiếp tân - Bàn thông tin - Bộ phận dịch vụ phòng - Dịch vụ giặt ủi
Xem thêm

Sách Minh Long - Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH "Thiền Đình" và "Kinh Doanh" là hai khái niệm tưởng chừng như hoàn toàn khác biệt.Nhưng dưới con mắt của Marc Leser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của riêng mình,và củng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khai niệm này lại vô cùng chặt chẽ,và "tất cả chúng ta đều là thiền sinh,tất cả chúng ta đều là doanh nhân" Qua Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh, Marc Lesser cuốn sách Marc Lesser cung cấp cho bạn đọc cá công cụ,ý tưởng có thể giúp bạn tự tin trong nổ lực nhìn nhận bản thân,công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng.Tích hợp Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình,mà còn giúp ta vượt qua giới hạn,trải nghiệm cuộc đời theo cách trọn vẹn nhất,cả sự nguyen sơ cũng như sự bao la,rộng lớn của nó. --------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Marc Lesser NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2021 Số tran
Xem thêm

Sách - Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị - Kinh Doanh Không dùng những mô hình toán học rối rắm, không dùng những thuật ngữ chuyên môn phức tạp, chỉ bằng cách diễn đạt đầy trí tuệ mà thư thái, nhẹ nhàng, tác giả đã dẫn dắt người đọc đến với một lý thuyết thật hay, truyền đạt cho người đọc những tư tưởng, nội dung cốt lõi của lý thuyết đó, giúp người đọc nắm được vấn đề và cảm nhận được lý thuyết này có thể ứng dụng rộng rãi đến nhường nào trong công việc và cuộc sống của họ. (Phạm Chi Lan - Nguyên Giám đốc VCCI, Thành viên Ban Nghiên cứu chính sách của Thủ tướng) Mã hàng 8935251401646 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả TS Lê Hồng Nhật NXB NXB Thanh Niên Năm XB 03-2016 Trọng lượng (gr) 420 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 Số trang 318 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tâm lý - Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

Sách - Đàm Thoại Tiếng Anh Trong Thương Lượng Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đàm Thoại Tiếng Anh Trong Thương Lượng Kinh Doanh Cuốn sách Đàm Thoại Tiếng Anh Trong Thương Lượng Kinh Doanh bao gồm một số nội dung chính sau: Bài 1. Yêu cầu Bài 2. Chào giá Bài 3. Hoàn giá chào và chấp nhận Bài 4. Chất lượng Bài 5. Giá cả Bài 6. Đóng gói Bài 7. Thanh toán Bài 8. Bảo hiểm Bài 9. Gửi hàng Bài 10. Kiểm ng
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (20 Minute Manager) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã hàng 8935251403107 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích Thước Bao Bì 12 x 18 Số trang 144 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

Sách - Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ - Những điều thông thái tôi học được trong kinh doanh và cuộc sống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ - Những điều thông thái tôi học được trong kinh doanh và cuộc sống Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Chip Gaines Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Loại bìa Bìa mềm Số trang 304 Cuốn sách dành cho những con người đang gặp khó khăn, đang trăn trở, tìm cách vượt qua những thử thách tinh thần, niềm tin cuộc sống, để đạt được ước mơ, hoài bão của mình Thông qua câu chuyện thực tiễn của chính tác giả và những người xung quanh, cuốn sách truyền thêm động lực cho tất cả chúng ta để tiến về phía trước. Cuốn sách dành cho những con người đang gặp khó khăn, đang trăn trở, tìm cách vượt qua những thử thách tinh thần, niềm tin cuộc sống, để đạt được ước mơ, hoài bão của mình Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ Trong cuộc sống chúng ta, ai cũng có một ước mơ cho một ngày mai thật đẹp, dù bình dị hay phi thường – đó có thể là ước mơ rất đỗi giản dị của một cậu bé tật nguyền được bước đi bình thường như bao trẻ khác, hoặc đó là ước mơ tìm được việc làm mà mình yêu thích của một cô gái thất nghiệp, ước mơ trở thành nhạc sĩ nổi tiếng của một cậu bé không còn nhìn thấy ánh sáng, hoặc là những ước mơ chinh phục, vượt qua những thử thách, vươn lên để khẳng định và đạt được những gì mình ao ước. Những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng đó luôn là niềm hy vọng, nguồn động lực cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến tương lai. Nhưng cuộc sống luôn tìm ẩn những khó khăn trở ngại và thử thách bất ngờ – con đường đi đến những ước mơ ấy không hề bằng phẳng. Và dù không hề mong muốn, đôi khi, chúng ta phải đối mặt với tận cùng của khổ đau, thất bại. Khi đó, nếu giữ mình, đừng gục ngã, chúng ta sẽ tìm lại được chính mình và nhận ra ý nghĩa sâu sắc của từng khoảnh khắc cuộc sống. Chúng ta nhận ra hạnh phúc không hẳn chỉ ở những gì mình có, mà còn ở cách nhìn, cảm nhận của bản thân về cuộc sống. Nếu ai đó bảo rằng “Bạn chẳng có gì đặc biệt” hay “Bạn chẳng bao giờ làm nên trò trống gì đâu”, thì bạn nên lựa chọn từ bỏ tình bạn này thì hơn. Và nếu những nhận định tiêu cực đó xuất phát từ chính bản thân bạn, bạn hãy mạnh dạn đối đầu trực diện với những suy nghĩ đó. Bạn có nét độc đáo riêng của mình, được xây dựng để phục vụ cho một mục đích sống nào đó. Đừng lãng phí thời gian mà hãy bắt tay thực hiện đi thôi! Khi bạn không cố tránh thất bại, thì nỗi sợ thất bại sẽ tan biến. Chớp lấy cơ hội mạnh dạn đối diện với thất bại đã giúp bạn chiến thắng một nửa rồi. Nửa còn lại thì sao? Xem thất bại như một người thầy để học học chứ không phải một kẻ thù. Nhưng không phải tất cả mọi sợ hãi bắt nguồn từ sợ thất bại. Nếu ai đó làm tổn thương, lợi dụng hoặc đánh cắp thứ gì đó từ chúng ta thì sao? Mọi việc đều có khả năng xảy ra, nhưng ta không thể để nỗi sợ là yếu tố kìm hãm bản thân mình. Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #shopee, #citybook, #sach, #sachkynang, #sachkinhte, #sac
Xem thêm

Sách: Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Mã sản phẩm: 8936067603613 Tác giả : Amit Offir & Eyal Nir Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 272 Khối lượng : 300 grams Bìa : bìa VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Vì sao tất cả chúng ta, có cùng số giờ trong một ngày và cùng số ngày trong một tuần, nhưng một người chỉ hoàn thành được X trong khi người khác đạt được 100X trong cùng một khoảng thời gian? Tính hiệu quả chính là điều cốt lõi và quyết định. Sau nhiều năm cải tiến và trau chuốt các phương pháp làm việc của mình trong lĩnh vực tính hiệu quả, Amit Offir đã chắt lọc tất cả những điều đó trong cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” để truyền lại cho những người khác, giúp họ thực hiện chúng trong cuộc sống của mình. Mục đích của cuốn sách Cuốn sách này được viết ra nhằm giúp bạn trở thành con người chuẩn xác hơn, có năng lực và chuyên nghiệp hơn. Nó được thiết kế để giúp bạn đạt được những mục tiêu của mình và vượt qua những rào cản thường gặp trong môi trường thế kỉ XXI của chúng ta. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” cung cấp nhiều phương pháp và công cụ hiệu quả mà chính tác giả đã sử dụng trên thực tế, giúp phá vỡ hết kỉ lục này đến kỉ lục khác, liên tục trở nên hiệu quả hơn và thành công hơn trong việc chinh phục mọi ngọn núi muốn leo lên. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” bao gồm 12 phần được đúc kết: Phần 1: Những khái niệm chính được trình bày Phần 2: Làm việc khi bị áp lực Phần 3: Những điều kìm hãm bạn Phần 4: Đương đầu với những nỗi sợ hãi của bạn Phần 5: Trở nên khỏe mạnh Phần 6: Tin tưởng vào bản thân Phần 7: Phát triển - Con đường đến với “Con người mới của bạn” Phần 8: Nhận biết con đường thành công của bạn Phần 9: Hãy thông minh và sáng tạo Phần 10: Trở nên cực kì hiệu quả Phần 11: Trở thành chuyên gia Phần 12: Tổng kết Phần đầu của cuốn sách xoay quanh quanh chủ đề chính và sau đó được nói chi tiết hơn thông qua nhiều ví dụ, phương pháp, công cụ và bài tập trong phần thứ hai. Cung cấp cho banh những suy nghĩ sâu sắc, phương hướng và định hướng mới Phần thứ hai được chia thành các phần nhỏ, nằm trong những chủ đề chung được trình bày theo dòng chảy logic, dưới dạng các chương. Cấu trúc logic như trên mang lại sự thuận tiện trong việc tra cứu nội dung. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một công cụ, bài tập hoặc ví dụ cụ thể. Cách vận dụng cuốn sách tốt nhất Cuốn sách này cung cấp nhiều phương pháp và kĩ thuật thiết thực, sẽ giúp bạn trở nên hiệu quả hơn trong cuộc sống, trong kinh doanh và trong sự nghiệp của mình. Cách tốt nhất để sử dụng chúng là tìm hiểu riêng biệt từng phương pháp, đánh dấu các phần có liên quan và viết ra những nhận xét và suy nghĩ sâu sắc trong khi đọc. Vì tất cả các kĩ năng đều đòi hỏi thời gian rèn luyện để nắm vững, trước khi có thể vận dụng một cách tự nhiên và phát huy hiệu quả, hãy áp dụng ngay những ý tưởng, công cụ và bài tập được trình bày trong suốt cuốn sách này vào trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống là thao trường để bạn rèn luyện, và bạn càng áp dụng nhiều những ý tưởng đọc được ở đây, những ý tưởng này sẽ càng hiệu quả hơn khi bạn làm chủ được kĩ năng tương ứng. Nếu việc đọc cuốn sách này mang lại một ý tưởng tốt nào đấy cho trí tuệ của bạn, hãy viết nó vào sổ ghi chép và sau này lật giở lại. Hi vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình và phát triển về mặt chuyên môn cũng như về bản thân, qua đó trở thành một người tài năng
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất Cuốn sách Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất bao gồm một số nội dung chính sau: - Residential Flat (Căn hộ để ở) - Property under Construction (Tòa nhà đang xây dựng) - Office Property (Nhà văn phòng) - Industrial Property (Khu đất để sản xuất) - Retail Shop (Gian hàng bán lẻ) - Terms Negotiation (Thương lượng các điều khoản) - Legal Agreement ( Thỏa thuận pháp lý) - Mortgage Loan (Khoản vay có thế chấp) - Closing (Kết t
Xem thêm

Sách - Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp    Minh Long Tác giả    Marc Lesser Người Dịch    Nguyệt Minh Nhà xuất bản    NXB Thanh Niên Năm xuất bản    2021 Kích Thước Bao Bì    20.5 x 14.5 cm Số trang    315 Hình thức    Bìa Mềm Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh "Thiền Đình" và "Kinh Doanh" là hai khái niệm tưởng chừng như hoàn toàn khác biệt.Nhưng dưới con mắt của Marc Leser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của riêng mình,và củng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khai niệm này lại vô cùng chặt chẽ,và "tất cả chúng ta đều là thiền sinh,tất cả chúng ta đều là doanh nhân" Qua Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh, Marc Lesser cuốn sách Marc Lesser cung cấp cho bạn đọc cá công cụ,ý tưởng có thể giúp bạn tự tin trong nổ lực nhìn nhận bản thân,công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng.Tích hợp Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình,mà còn giúp ta vượt qua giới hạn,trải nghiệm cuộc đời theo cách trọn vẹn nhất,cả sự nguyen sơ cũng như sự bao la,rộng lớn củ
Xem thêm

trong kinh doanh

trong kinh doanh
Nguyễn Hoài An
Viết bởi

Hoài An năm nay đã bước vào tuổi tứ tuần. Nói không buồn, không lo lắng là nói dối vì cảm nhận được làn da và vóc dáng không còn khỏe đẹp như trước. Và những bộ trang phục là thứ giúp mình lấy lại sự tự tin. Biết đến Thiều Hoa qua lời giới thiệu của một người bạn. Mình bất ngờ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến mua sắm tại đây. Không gian thoải, mình đã thử vô số kiểu đồ nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình. Sau lần đó, mình quyết định sau này mỗi lần muốn mua đồ sẽ đến ngay Thiều Hoa.