Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn Thanh Tùng Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Sức Mạnh Của Hiện Tại
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 30 sức mạnh của việc đặt câu hỏi

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard Weylman Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả C. Richard Weylman Người Dịch Lê Hải Yến NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 287 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

"Trong những khoảnh khắc quyết định, biết một vài câu hỏi quan trọng còn quan trọng hơn biết mọi câu trả lời." (James Thurber) Bạn là một doanh nhân, trưởng phòng, trưởng nhóm và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra trong im lặng. Bạn tự hỏi: "Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc “Im lặng là vàng” hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề?”. Tuy nhiên, vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đã dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tại sao bạn không đặt ra những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm thấy được rằng: “Mình là trung tâm của cuộc họp”?, để họ cảm giác như mình là một phần của công việc và có trách nhiệm với công việc đó không kém gì cấp trên. Dù chỉ là là một giáo viên, trưởng phòng hay thậm chí là chủ tiệm tạp hóa, nếu bạn không biết cách giao tiếp với nhân viên của mình thì công việc của bạn chắc chắn sẽ rơi vào bế tắc. Vậy làm cách nào để đưa ra một câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng sẽ giải đáp cho câu hỏi của bạn. Mã NCC Alpha Books Tác giả Mihiro Matsuda NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 01/2015 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước (cm) 13 x 21 Số trang 226 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Sức Mạnh Của Hiện Tại Sức Mạnh Của Hiện Tại được viết một cách súc tích và thâm thuý nên nhiều khi ta chỉ cần đọc một cây hay một đoạn ngắn thì đã cảm thấy vừa đủ, vì quả thực chúng ta cần có không gian để chiêm nghiệm những điều sâu sắc mà tác giả đã đưa ra. Nhờ sử dụng ngôn ngữ đương đại nên "Sức Mạnh Của Hiện Tại" dễ dàng đi vào lòng độc giả. Cuốn sách này có năng lực rất lớn để giúp bạn chuyển hoá khổ đau và đưa bạn đến giải thoát. "Sức Mạnh Của Hiện Tại" sẽ rất hữu ích và thực dụng nếu bạn đang có những khó khăn trong đời sống cá nhân, hay đời sống vợ chồng, cuốn sách này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn đó, xây dựng lại mối quan hệ ngày một tốt đẹp hơn. Thậm chí quyển sách này còn có khả năng giúp bạn thực hiện những ước mơ, hoài bão sâu kín ở trong bạn bấy nay. Và xa hơn nữa, "Sức mạnh của hiện tại" có thể giúp bạn thực hiện được mục đích tối hậu của một con người là nhận thức được bản chất chân thực của mình là gì. Sức mạnh của hiện tại - The Power of now - tác phẩm nổi tiếng thế giới, được thời báo New York Times bình chọn là cuốn sách hay và bán chạy nhất, thực sự thiết thực và hữu ích cho cuộc sống tinh thần mọi người trong thời đại mới. Chân lý mà bậc thầy về tâm linh - Eckhart Tolle, truyền tải trong tác phẩm đặc biệt này chính là phân tích được nỗi đau khổ tinh thần của con người xảy ra triền miên khi luôn chìm đắm suy nghĩ vào quá khứ và không nhận thức được giá trị và sức mạnh của Hiện tại. Khi tập trung vào hiện tại, bạn sẽ vượt lên tất cả những suy nghĩ tiêu cực, tìm được bản ngã của mình và tinh thần của bạn sẽ thanh thản hơn rất nhiều. Cuốn sách là người đồng hành giúp bạn tìm về với chính mình. Bạn sẽ bất ngờ khám phá ra những chân giá trị quý báu mà chính bạn đang có sẵn nhưng bạn đã không nhận ra. Cuốn sách là kim chỉ nam cho tất cả chúng ta tìm lại giá trị đích thực của cuộc sống và cảm nhận những giá trị tươi đẹp vốn có.
Xem thêm

Sách: The Power Of Praise - Sức Mạnh Của Sự Khen Ngợi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: THE POWER OF PRAISE - SỨC MẠNH CỦA SỰ KHEN NGỢI Mã sản phẩm: 8936067600513 Tác giả : WANG HUI Dịch giả :Nguyễn Thu Hương Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 332 Khối lượng : 400 grams Bìa : Mềm - tay gập The Power Of Praise - Sức Mạnh Của Sự Khen Ngợi Khen ngợi là cách thức đơn giản nhưng hiệu quả để giành được những mối quan hệ và các nguồn lực. Con người đương nhiên đều thích nghe lời tán dương, nhưng tâm lý con người lại rất phức tạp, không phải chỉ cần dành một lời khen là sẽ lập tức vui vẻ. Cuốn sách Sức mạnh của sự khen ngợi - Bí quyết để giao tiếp thành công của tác giả Wang Hui sẽ chia sẻ cùng bạn làm thế nào để khéo léo sử dụng sức mạnh của sự khen ngợi, nâng cao kỹ năng giao tiếp và năng lực cạnh tranh của bản thân trên con đường sự nghiệp. Sự khen ngợi quan trọng như thế nào trong cuộc sống? Trong giao tiếp ứng xử, người tài tình đến đâu cũng không tránh khỏi những phút giây nóng giận, những cuộc tranh luận không hồi kết gây mất lòng người khác. Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để giảm nhẹ sự gay gắt hay đạt được sự yêu kính, nể phục của mọi người? Câu trả lời đó chính là lợi khen ngợi. Cuốn sách Sức mạnh của sự khen ngợi đưa ra các tình huống, những câu chuyện có thật trong đời sống để bạn thực sự tin rằng khen ngợi có sức mạnh cảm hóa người khác dù trong bất kì mối quan hệ nào từ đồng nghiệp nơi công sởm, anh em trong gia đình, thậm chí khen ngợi còn thực sự cần thiết trong việc dạy dỗ trẻ nhỏ. Khen ngợi như thế nào cho đúng? Khen ngợi không khéo léo sẽ trở thành thứ xu nịnh. Đôi khi bạn thật tâm, vào tai người khác lại là lời nói giả tạo. Trong trường hợp khác, vì định kiến về những lời khen ngợi, người ta trở nên rè rặt trong việc đưa ra lời khen. Hiểu được tình trạng này, Wang Hui đưa ra các bí quyết khen ngợi “chính xác” để người nghe không thể kháng cự. Khen ngợi không nên quá mơ hồ, cũng không cần là lời nhả ngọc phun châu, khen ngợi muốn có hiệu quả thì cần cụ thể hóa, như vậy, người tiếp nhận khen ngợi mới có thể cảm nhận rõ ràng bản thân đích thực là đối tượng được quan tâm chú ý, được coi trọng và yêu mến. Cần áp dụng các kĩ xảo khen ngợi vào từng đối tượng trong giao tiếp Mỗi người đều có tính cách, cách ứng xử khác nhau, tình huống giao tiếp xảy ra trong cuộc sống thì muôn hình muôn vẻ, vì vậy việc đưa ra lời khuyên cũng cần dựa trên sự quan sát môi trường và tâm lý của người đối diện, không phải tự dưng buông lời khen là đạt được kết quả tốt. Trong cuốn sách Sức mạnh của sự khen ngợi, tác giả đã đề cập cụ thể đến từng đối tượng mà bạn sẽ tiếp xúc trong cuộc đời. Buông lời khen ngợi như thế nào để đến gần với khách hàng, thu hút sự chú ý của khách hàng và mang lại hiệu quả trong kinh doanh? Khen ngợi áp dụng như thế nào đối với phát nam và phái nữ? Khen ngợi như thế nào để làm cho gia đình luôn hòa thuận vui vẻ, cho bạn bè thêm gắn kết? Từng lời khuyên gắn liền với các câu chuyện thực tế trong cuốn sách sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho bản thân mình. Những quy tắc cần tránh khi bày tỏ sự khen ngợi Các cao thủ khen ngợi không chỉ cần học cách nói hay ho, mà bỏ túi nhiều điều cấm kỵ khi bày tỏ sự khen ngợi của mình với người khác. Liệu bạn có biết những bí quyết này? Lời khen ngợi không được quá dài dòng và cần kịp thời điểm, nói nhiều thường dễ trở thành nịnh hót, a dua thớ lợ, mang tâm địa xấu. Khi khen ngợi người khác phải nắm chắc ranh giới giữa hiệu quả và hậu quả của lời khen, đừng biến lời biểu dương chân thành, đáng tin thành lời nịnh hót làm người khác thấy đáng ghét. Trong xã hội không có cái gọi là đúng sai, tốt xấu tuyệt đối, biết giữ chừng mực là điều rất quan trọng. Khen ngợi thích đáng đúng mực trong quan hệ xã giao được coi là một loại đạo đức, lời khen không đúng mực sẽ dễ khiến người khác coi thường. Với sự kết hợp đan xen giữa những phân tích tâm lí và những câu chuyện thực tế, cuốn sách Sức mạnh của sự khen ngợi này sẽ chia sẻ cùng bạn làm thế nào để khéo léo sử dụng sức mạnh của sự khen ngợi, nâng cao kĩ năng giao tiếp và năng lực cạnh tranh của bản thân trên con đường sự nghiệp. Với sự kết hợp đan xen giữa những phân tích tâm lí và những câu chuyện thực tế, cuốn sách Sức mạnh của sự khen ngợi này sẽ chia sẻ cùng bạn làm thế nào để khéo léo sử dụng sức mạnh của sự khen ngợi, nâng cao kĩ năng giao tiếp và năng lực cạnh tranh của bản thân trên con đường sự ng
Xem thêm

Sách: Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: SỨC MẠNH CỦA NHỮNG THAY ĐỔI TÂM LÍ TINH TẾ Mã sản phẩm: 8936067602487 Tác giả : Tôn Khoa Diễm – Lý Quốc Kỳ Dịch giả : Thảo Nguyên Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 359 Khối lượng : 400 grams Bìa : bìa mềm Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế Có những người chủ động tạo ra cuộc sống mà họ mong muốn, và có những người cảm thấy rằng cuộc sống đang chi phối họ. Những tư duy tuy khác biệt rất nhỏ nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến cách thức bạn sống. Với những người làm việc để xây dựng cuộc sống họ muốn, họ sẽ tạo ra nhiều sự lựa chọn để thúc đẩy bản thân tiến về phía trước. Còn với những người để cuộc sống chi phối thì họ luôn mang tâm lý mình là nạn nhân, điều này sẽ cản trở họ tiến lên phía trước. Có được một tư duy đúng đắn là chìa khóa để thành công. Cuốn sách “Sức mạnh của những thay đổi tâm lý tinh tế” giúp ta thấu hiểu: Trong cuộc sống, chúng ta cần phải chú ý đến những sự việc nhỏ bé nào, những sự việc nhỏ bé ấy có ảnh hưởng như thế nào đến tâm lí của ta, và ta có thể khống chế những ảnh hưởng đó để khiến cho cuộc sống của bản thân thêm phần vui vẻ, hạnh phúc hay không? Cuốn sách cũng đã đưa ra những ví dụ cụ thể để làm rõ một hiện tượng nào đó, đồng thời giải thích những điểm lí thuyết về những vấn đề tâm lí dù rất nhỏ mà chúng ta cần hiểu rõ trong cuộc sống. Dùng hình tượng để khái quát hóa những hoạt động của các vấn đề tâm lí nhỏ trong cuộc sống, gia đình, công việc, sự nghiệp của cá nhân mỗi người. Đương nhiên, “Vấn đề tâm lí nhỏ” không phải là một khái niệm học thuật chặt chẽ, nó chỉ là một phương thức mệnh đề được khái quát hóa, để từ góc độ những biến đổi tâm lí nhỏ tiến hành giải quyết một số vấn đề khác. Cuốn sách Sức mạnh của những thay đổi tâm lý tinh tế gồm 10 chương với nội dung đa dạng, hướng bạn tiếp cận đến những phiên bản hoàn hảo hơn của chính bạn: Chương 1: Làm thế nào để hiểu rõ bản thân? Chương 2: Chúng ta có thể làm chủ bản thân không? Chương 3: Giải thích những hành động của bản thân Chương 4: Đối kháng tâm lý khi đưa ra quyết định Chương 5: Kinh nghiệm cũng sẽ chi phối bạn Chương 6: Sự giao thoa giữa ngôn ngữ và hành động Chương 7: Bạn thực sự có thể biến ước mơ thành hiện thực Chương 8: Giá trị nằm ở sự khác biệt trong cá tính Chương 9: Bạn chính là chủ nhân của cảm xúc Chương 10: Ngắm nhìn cuộc sống hạnh phúc từ những điều nhỏ bé nhất Cuốn sách được thể hiện một cách gần gũi hơn với độc giả, để độc giả có thể dễ dàng lí giải được tâm lí học, dễ dàng “đọc hiểu” được chính bản thân mình. Cuốn sách chỉ ra những khó khăn mà mọi người có khả năng phải đối mặt, đồng thời đưa ra những giải pháp tương ứng. Những ví dụ và lí luận phân tích tương ứng bao gồm các lĩnh vực như: tình yêu hôn nhân, giáo dục trong gia đình, phát triển sự nghiệp, quyết định của cá nhân và tập thể, quản lí doanh nghiệp, tâm lí chuyên nghiệp, và quan hệ giao tiếp. Nội dung sách chủ yếu xoay quanh việc một cá thể độc lập làm thế nào để có thể tự nhận thức bản thân, nắm bắt và điều chỉnh chính cảm xúc của mình, bao gồm: nhận thức bản thân, khống chế bản thân, giải thích hành vi của bản thân, quá trình quyết định của chúng ta, ảnh hưởng của kinh nghiệm đối với chúng ta, hành vi và thái độ của chúng ta biến đổi như thế nào, niềm tin chỉ đạo hành vi của chúng ta ra sao, sự quan trọng của việc duy trì cá tính và điều tiết, khống chế cảm xúc. Ngoài ra, cuốn sách cũng tổng kết lại những diễn biến tâm lí nhỏ bé mà chúng ta cần chú ý trong hôn nhân, xã giao, học tập và công việc. Hy vọng cuốn sách này có thể mang đến niềm vui và sự hữu ích cho mỗi độc giả. Hãy cầm ngay trên tay cuốn sách “Sức mạnh của những thay đổi tâm lý tinh tế” để niềm đam mê và ước mơ còn dang dở của bạn trở thành hiện thực. Bạn chỉ sống một lần trên đời, nắm bắt cơ hội để thay đổi khi bản thân còn có thể
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Phương pháp sống chất, sống lành mạnh từ Thiền TM Thiền TM là một hình thức thiền vô cùng hiệu quả, vượt ra ngoài chánh niệm để tìm kiếm cảm giác bình yên trong sâu thẳm tâm hồn. Đâu là điểm chung giữa các ngôi sao giải trí hàng đầu như Katy Perry, Hugh Jackman, Lady Gaga và những nhà tỷ phú thế giới như Oprah Winfrey, Ray Dalio? Tất cả họ đều thực hành Thiền TM (Transcendental Meditation) dưới sự giảng dạy của Bob Roth. Các chuyên gia y tế thừa nhận việc căng thẳng kéo dài đang gây tổn hại cho sức khỏe thể chất và tinh thần ở độ tuổi ngày càng trẻ hơn. Mặc dù không có một biện pháp đặc trị duy nhất, nhưng kỹ thuật Thiền TM là một phương pháp thực hành đơn giản, song có thay đổi đáng kể tới cách chúng ta đối phó với căng thẳng và thách thức trong cuộc sống. Với những lợi ích đã được khoa học chứng minh – giảm bớt căng thẳng và lo lắng, cải thiện sự tập trung, chất lượng giấc ngủ, khả năng phục hồi, sức sáng tạo và trí nhớ, kỹ thuật đã tồn tại suốt 5.000 năm này có tác động thực sự rõ ràng và trực tiếp đến các vấn đề rất hiện đại. Bob Roth được đào tạo bởi Maharishi Mahesh Yogi, nhà khoa học về ý thức và thiền định của thế kỷ XX, và từ đây, ông trở thành một trong những giáo viên thiền có kinh nghiệm và được săn đón nhất trên thế giới. Trong Sức Mạnh Của Tĩnh Tại, Roth phá vỡ những tri thức khoa học đằng sau Thiền TM theo một cách mới mẻ và dễ tiếp cận. Ông tập trung phân tích 3 loại thiền định khác nhau: Thiền Tập trung, Thiền Mở và Thiền TM và đưa ra bằng chứng cho thấy kiểu thiền thứ ba, Thiền TM hay Thiền Siêu Việt, là cách duy nhất có thể dễ dàng tiếp cận, hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, tiếp cận sức mạnh tiềm ẩn trong tâm hồn và xây dựng khả năng tự phục hồi. Dựa trên các phân tích đơn giản và khúc chiết về khoa học thiền định, cùng với trải nghiệm thực tế của những người đang thực hành, Sức Mạnh Của Tĩnh Tại sẽ đưa chúng ta vào thế giới của TM, một kỹ thuật dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể thành thạo. TM sẽ mở ra con đường tìm về bản chất của chính bạn, nơi đam mê còn ấp ủ, ước mơ còn nung nấu và cuộc sống ngập tràn ý nghĩa từ những khoảnh khắc nhỏ bé nhất. +TÁC GIẢ: Bob Roth một trong những giáo viên thiền có kinh nghiệm và được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Trong 45 năm qua, Bob đã dạy Thiền TM (Transcendental Meditation) cho hàng chục ngàn người, từ các CEO tỷ phú, người nổi tiếng Hollywood, đến những cựu chiến binh chịu chấn thương tâm lý và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Ông hiện là Giám đốc điều hành của Quỹ từ thiện David Lynch và thường xuyên diễn thuyết về khoa học thiền định cho các nhà lãnh đạo cộng nghệ cấp cao tại các cuộc họp như Google Zeitgeist, Aspen Ideas Festival, Wisdom2.0 và Summit. Mã hàng 8935251412277 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Bob Roth Người Dịch Hoàng Nam Lê NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 13 cm Số trang 216 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Alphabooks - Combo: Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng (2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1. Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay Cuốn sách này đề cập đến việc tự đặt câu hỏi của lãnh đạo và nhân viên John C. Maxwell đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đặt câu hỏi và chia sẻ những bí quyết giải quyết vấn đề hằng ngày về lãnh đạo, đồng thời trao chìa khóa giúp giải phóng tiềm năng của nhà lãnh đạo và của toàn đội ngũ thông qua việc đặt ra và trả lời các câu hỏi như: - Tôi phải làm gì để dẫn dắt bản thân đến thành công? - Tôi phải làm gì khi bắt đầu lãnh đạo người khác? - Làm thế nào để tôi có thể thành công khi làm việc với lãnh đạo có năng lực kém? - Làm thế nào tôi có thể chuyển giao vai trò lãnh đạo? Đặt đúng câu hỏi cho đúng đối tượng sẽ giúp nhà lãnh đạo tăng cường giao tiếp với mọi người, thu thập thông tin đa chiều và đúng trọng tâm, có được bức tranh tổng thể về vấn đề, truyền cảm hứng và thu hút người đối diện, tự đánh giá mình và đánh giá nhân viên, đưa ra những quyết định quan trọng và ý nghĩa… ------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả John C. Maxwell NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 11-2017 Số trang 444 Hình thức Bìa Mềm ========================= 2. Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng Bạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng. Bạn luôn tự hỏi: "Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc "Im lặng là vàng" hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề? Tuy nhiên vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đang dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tai sao bạn không đặt những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm nhận được rằng: "Mình là trung tâm của cuộc họp." Thông qua cuốn sách Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng, bạn đang cầm trên tay, chúng ta sẽ biết được rằng việc đặt ra các câu hỏi đúng rất quan trọng. Làm cách nào để đưa ra câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách này sẽ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi của bạn. Nó cung cấp cho bạn phương pháp đặt câu hỏi đúng và hiệu quả nhất, nó sẽ thay đổi chính bản thân bạn và đội ngũ của mình. Cuốn sách này thực sự là một món quà vô cùng quý giá. Hãy nghiền ngẫm và khám phá thế giới ma thuật: Đặt câu hỏi. ------------------------------------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Mihiro Matsuda NXB NXB Lao Động – Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 226 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Combo 4 cuốn Bí mật tư duy triệu phú, người giàu nhất thành Babylon, sức mạnh tiềm thức, 13 nguyên tắc nghĩ giàu...

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Combo 4 cuốn Bí mật tư duy triệu phú, người giàu nhất thành Babylon, sức mạnh tiềm thức, 13 nguyên tắc nghĩ giàu... 1 .Sức Mạnh Tiềm Thức Công ty phát hành First News - Trí Việt Ngày xuất bản 06-2016 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 336 Tác giả: Joseph Murphyc Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Là một trong những quyển sách về nghệ thuật sống nhận được nhiều lời ngợi khen và bán chạy nhất mọi thời đại, Sức Mạnh Tiềm Thức đã giúp hàng triệu độc giả trên thế giới đạt được những mục tiêu quan trọng trong đời chỉ bằng một cách đơn giản là thay đổi tư duy. Sức Mạnh Tiềm Thức giới thiệu và giải thích các phương pháp tập trung tâm thức nhằm xoá bỏ những rào cản tiềm thức đã ngăn chúng ta đạt được những điều mình mong muốn. Sức Mạnh Tiềm Thức không những có khả năng truyền cảm hứng cho người đọc, mà nó còn rất thực tế vì được minh hoạ bằng những ví dụ sinh động trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó, Sức Mạnh Tiềm Thức giúp độc giả vận dụng năng lực trí tuệ phi thường tiềm ẩn troing mỗi người để tạo dựng sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ hoà hợp, đạt được thành công trong sự nghiệp, vượt qua những nỗi sợ hãi và ám ảnh, xua đi những thói quen tiêu cực, và thậm chí còn hướng dẫn cách ta chữa lành những vết thương về thể chất cũng như tâm hồn để có sự bình an, hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống. 2 .Người Giàu Có Nhất Thành Babylon Công ty phát hành First News - Trí Việt Ngày xuất bản 09-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Tác giả: George S. Clason Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Trước mắt bạn, tương lai đang trải rộng con đường dẫn tới những miền đất xa xôi đầy hứa hẹn. Trên con đường đó, bạn háo hức, mong muốn thực hiện nhiều ước mơ, dự định, khát khao… của riêng mình. Để những nguyện vọng của mình được thực hiện, ít nhất bạn phải thành công về mặt tiền bạc. Quyển sách này sẽ giúp bạn biết cách vận dụng những nguyên lý quan trọng để phát triển tài chính. Hãy để cuốn sách dẫn dắt bạn đi từ một hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu là một cái túi lép xẹp, đến một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, tiêu biểu là một túi tiền căng phồng, sung túc. 3 .Bí Mật Tư Duy Triệu Phú Công ty phát hành First News - Trí Việt Ngày xuất bản 06-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Tác giả: T.Harv Eker Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM "Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc cần cù, ai cũng ước mơ được thành công, nhưng không mấy ai may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này..." Trong cuốn sách này T. Harv Eker sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày. Bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quyết định thành công, thất bại để rồi áp dụng, thay đổi cách suy nghĩ, lên kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của bạn theo hướng hiệu quả nhất. 4 . 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think And Grow Rich Tác giả: Napoleon Hill Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 15.5 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 314 SKU 2420610533046 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”. Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động. Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard Weylman Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả C. Richard Weylman Người Dịch Lê Hải Yến NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 287 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard Weylman Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả C. Richard Weylman Người Dịch Lê Hải Yến NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 287 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ - Bí mật về Chiến lược kinh doanh phụ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: David Robertson & Kent Lineback Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 220 Năm xuất bản: 2018 Thật ngạc nhiên là có tương đối ít sách phù hợp với những người đang làm công việc đổi mới trong thị trường hiện tại. Mọi người trong hầu hết các công ty đều có nhiệm vụ làm cho sản phẩm hiện tại hấp dẫn hơn đối với khách hàng hiện tại, nhưng có rất ít sách về đổi mới tập trung vào nhóm này. Thường thì các bậc thầy đổi mới đều hướng mọi người theo cách đổi mới từ tay trắng: bắt đầu từ vạch xuất phát, rồi cố gắng tạo ra cái gì đó thật đỉnh. Có thể đây là lời khuyên tốt cho một công ty, nhưng lời khuyên này hầu như không hữu ích cho một giám đốc sản phẩm hoặc một người đứng đầu đơn vị kinh doanh, khi mà công việc lại đòi hỏi họ phải làm cho sản phẩm hiện có tốt hơn. Quyển sách này dành cho bất cứ ai đang cần tối đa hóa giá trị của một sản phẩm quan trọng. Những người đang chịu trách nhiệm bán sản phẩm hiện tại cho khách hàng hiện tại thường có một công việc rất khó khăn—họ miễn cưỡng làm việc và thường bị áp lực khủng khiếp. Mục tiêu trung tâm của sách này là định nghĩa một phương pháp đổi mới hữu hiệu và độc đáo, giúp cho các nhà cách tân vượt qua những thách thức đi kèm. Nếu bạn đang ở trong vị thế này—nếu công việc của bạn là giữ cho sản phẩm hiện tại luôn tươi mới và phù hợp trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt—thì quyển sách này dành cho bạn. Tuy vậy, quyển sách này cũng sẽ hữu ích đối với những ai đang phát triển các sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện tại vào thị trường mới. Khám phá những vùng đất mới là một thách thức cực kì to lớn, và chúng tôi hi vọng rằng các nhà cách tân này cũng sẽ tìm thấy những ý tưởng hữu ích để giúp sản phẩm mới thành c
Xem thêm

Sách - Combo Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng ( 2 cuốn ) 1. Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao : “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác Giả C. Richard Weylman Ngày xuất bản 10-2017 NXB NXB Công Thương Số trang 287 Hình Thức Bìa mềm =============================================== 2. Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng : Bạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng. Bạn luôn tự hỏi: "Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc "Im lặng là vàng" hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề? Tuy nhiên vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đang dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tai sao bạn không đặt những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm nhận được rằng: "Mình là trung tâm của cuộc họp." Thông qua cuốn sách Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng, bạn đang cầm trên tay, chúng ta sẽ biết được rằng việc đặt ra các câu hỏi đúng rất quan trọng. Làm cách nào để đưa ra câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách này sẽ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi của bạn. Nó cung cấp cho bạn phương pháp đặt câu hỏi đúng và hiệu quả nhất, nó sẽ thay đổi chính bản thân bạn và đội ngũ của mình. Cuốn sách này thực sự là một món quà vô cùng quý giá. Hãy nghiền ngẫm và khám phá thế giới ma thuật: Đặt câu hỏi. ----------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác Giả Mihiro Matsuda Ngày xuất bản 2018 NXB NXB Lao Động - Xã Hội Số trang 226 Hình Thức Bì
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: C. Richard Weylman Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 287 Năm xuất bản: 11-2017 Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard We
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Trong những khoảnh khắc quyết định, biết một vài câu hỏi quan trọng còn quan trọng hơn biết mọi câu trả lời." (James Thurber) Bạn là một doanh nhân, trưởng phòng, trưởng nhóm và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra trong im lặng. Bạn tự hỏi: "Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc “Im lặng là vàng” hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề?”. Tuy nhiên, vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đã dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tại sao bạn không đặt ra những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm thấy được rằng: “Mình là trung tâm của cuộc họp”?, để họ cảm giác như mình là một phần của công việc và có trách nhiệm với công việc đó không kém gì cấp trên. Dù chỉ là là một giáo viên, trưởng phòng hay thậm chí là chủ tiệm tạp hóa, nếu bạn không biết cách giao tiếp với nhân viên của mình thì công việc của bạn chắc chắn sẽ rơi vào bế tắc. Vậy làm cách nào để đưa ra một câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng sẽ giải đáp cho câu hỏi của bạn. Mã NCC Alpha Books Tác giả Mihiro Matsuda NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 01/2015 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước (cm) 13 x 21 Số trang 226 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hàng : Alphabooks Tác giả : Rhonda Byrne Ngày xuất bản : 03-2017 Kích thước : 13.5 x 17.5 cm Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 254 SKU : 17 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao Động GIỚI THIỆU SÁCH The Power - Sức Mạnh Tác giả cho rằng mỗi người sinh ra để sống cuộc đời phi thường. Trong cuốn sách này, ông giới thiệu tới bạn phương pháp để có một cuộc sống phi thường. Có rất nhiều điều bạn cần biết trong cuộc sống, và tất cả đều là những điều tốt đẹp, mà theo tác giả là "còn hơn cả tốt đẹp". "Vốn dĩ cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn bạn nghĩ nhiều. Một khi hiểu được phương thức vận hành của đời sống, kết hợp với Sức mạnh bên trong, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc đời đủ đầy về mọi mặt - và khi đó, bạn sẽ được sống một cuộc sống phi thường. Và bây giờ, hãy để phép màu bắt đầu thay đổi cuộc đời bạn." - Rhonda Byrne Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” Công ty phát hành Alphabooks Tác giả: C. Richard Weylman Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Lê Hải Yến Loại bìa Bìa mềm Số trang 287 SKU 5847947285825 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công T
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard Weylman ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả C. Richard Weylman Người Dịch Lê Hải Yến NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Số trang 287 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Trong những khoảnh khắc quyết định, biết một vài câu hỏi quan trọng còn quan trọng hơn biết mọi câu trả lời." (James Thurber) Bạn là một doanh nhân, trưởng phòng, trưởng nhóm và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra trong im lặng. Bạn tự hỏi: "Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc “Im lặng là vàng” hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề?”. Tuy nhiên, vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đã dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tại sao bạn không đặt ra những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm thấy được rằng: “Mình là trung tâm của cuộc họp”?, để họ cảm giác như mình là một phần của công việc và có trách nhiệm với công việc đó không kém gì cấp trên. Dù chỉ là là một giáo viên, trưởng phòng hay thậm chí là chủ tiệm tạp hóa, nếu bạn không biết cách giao tiếp với nhân viên của mình thì công việc của bạn chắc chắn sẽ rơi vào bế tắc. Vậy làm cách nào để đưa ra một câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng sẽ giải đáp cho câu hỏi của bạn. Mã NCC Alpha Books Tác giả Mihiro Matsuda NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 01/2015 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước (cm) 13 x 21 Số trang 226 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm

Sách - Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Trong những khoảnh khắc quyết định, biết một vài câu hỏi quan trọng còn quan trọng hơn biết mọi câu trả lời." (James Thurber) Bạn là một doanh nhân, trưởng phòng, trưởng nhóm và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra trong im lặng. Bạn tự hỏi: "Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc “Im lặng là vàng” hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề?”. Tuy nhiên, vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đã dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tại sao bạn không đặt ra những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm thấy được rằng: “Mình là trung tâm của cuộc họp”?, để họ cảm giác như mình là một phần của công việc và có trách nhiệm với công việc đó không kém gì cấp trên. Dù chỉ là là một giáo viên, trưởng phòng hay thậm chí là chủ tiệm tạp hóa, nếu bạn không biết cách giao tiếp với nhân viên của mình thì công việc của bạn chắc chắn sẽ rơi vào bế tắc. Vậy làm cách nào để đưa ra một câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng sẽ giải đáp cho câu hỏi của bạn. Mã NCC Alpha Books Tác giả Mihiro Matsuda NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 01/2015 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước (cm) 13 x 21 Số trang 226 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard Weylman Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả C. Richard Weylman Người Dịch Lê Hải Yến NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 287 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard Weylman Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả C. Richard Weylman Người Dịch Lê Hải Yến NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 287 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard Weylman Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả C. Richard Weylman Người Dịch Lê Hải Yến NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 287 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng (Tái Bản ) Bạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng. Bạn luôn tự hỏi: "Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc "Im lặng là vàng" hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề? Tuy nhiên vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đang dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tai sao bạn không đặt những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm nhận được rằng: "Mình là trung tâm của cuộc họp." Thông qua cuốn sách Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng, bạn đang cầm trên tay, chúng ta sẽ biết được rằng việc đặt ra các câu hỏi đúng rất quan trọng. Làm cách nào để đưa ra câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách này sẽ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi của bạn. Nó cung cấp cho bạn phương pháp đặt câu hỏi đúng và hiệu quả nhất, nó sẽ thay đổi chính bản thân bạn và đội ngũ của mình. Cuốn sách này thực sự là một món quà vô cùng quý giá. Hãy nghiền ngẫm và khám phá thế giới ma thuật: Đặt câu hỏi. ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Mihiro Matsuda Người Dịch Thu Thảo NXB NXB Lao Động – Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 226 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong cuốn sách vừa được tạp chí New York Times bình chọn là sách bán chạy nhất, Jim Loehr và Tony Schawartz đã chứng minh rằng không phải quản trị thời gian mà chính quản trị năng lượng mới là then chốt để duy trì cả hiệu suất cao lẫn sức khỏe, hạnh phúc và cân bằng cuộc sống. Phương pháp Rèn luyện Toàn tâm toàn ý của họ dựa trên cơ sở 25 năm kinh nghiệm làm việc với những vận động viên thể thao hàng đầu thế giới, trong đó có vận động viên tennis vô địch thế giới Monica Seles và nhà trượt tuyết tốc độ đạt huy chương vàng Thế vận hội Dan Jansen. Phương pháp Rèn luyện Toàn tâm toàn ý đã giúp họ thi đấu hiệu quả hơn dưới áp lực khốc liệt. Giờ đây, chương trình này sẽ giúp bạn: Phát huy bốn nguồn năng lượng chủ yếu Bù lại năng lượng tiêu hao bằng năng lượng hồi phục xen kẽ Tăng thêm khả năng theo đúng phương pháp mà các vận động viên nổi tiếng thực hiện Tạo ra những thói quen rất cụ thể để quản trị năng lượng tích cực. Sức mạnh của toàn tâm toàn ý là phương pháp rất thiết thực và có cơ sở khoa học để quản trị năng lượng của bạn theo cách thông minh hơn. Nó cho ta một chỉ dẫn rõ ràng để trở nên mạnh mẽ hơn về mặt thể chất, gắn bó hơn về mặt tình cảm, tập trung hơn về mặt trí tuệ và liên kết hơn về mặt tinh thần – cả trong công việc lẫn trong đời sống. _________________________ Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Tác giả Jim Loehr, Tony Schwartz Dịch Giả Đỗ Kiện Ảnh Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 392 Ngày xuất bản 06-2018 #toàn_tâm_t
Xem thêm

Sách: Sức Mạnh Của Nhân Cách - Đặc Quyền Của Một Đời Người Là Được Trở Thành Con Người Thật Sự Của Mình

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: SỨC MẠNH CỦA NHÂN CÁCH Mã sản phẩm: 8936067603217 Tác giả : Sylvia Lohken Dịch giả :Nguyệt Minh Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 14.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 456 Khối lượng : 510 grams Bìa : bìa mềm Sức Mạnh Của Nhân Cách Cuốn sách “Sức mạnh của nhân cách” sẽ giúp độc giả khám phá phương pháp để những người hướng nội và những người hướng ngoại có thể giao tiếp thành công. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chính mình đâu đó ngay trong những trang sách của tác giả Sylvia Lohken. Người hướng nội - Người hướng ngoại - Người hướng trung Về cơ bản, dựa trên các đặc điểm trong tính cách, chúng ta thường sẽ được chia thành ba nhóm là người hướng nội, người hướng ngoại và người hướng trung. Một người thường sẽ có khuynh hướng hành động, ứng xử khá giống đồng với những người cùng nhóm tính cách và khác biệt nhiều với những người ở nhóm tính khác. Điều này cũng tạo nên các phong cách trò chuyện, giao tiếp và ứng xử đa dạng trong đời sống. Mặc dù mức độ hướng nội hay hướng ngoại tác động rất nhiều đến cá tính của mỗi người và tạo nên sự khác biệt cho các cá nhân, nhưng từ trước đến nay, rất ít người thực sự suy nghĩ đến những chi tiết khác biệt giữa các nhóm hướng nội - hướng ngoại. Có nhiều người còn lầm tưởng về các yếu tố quyết định tính hướng nội hay hướng ngoài của chính mình. Trong Sức Mạnh Của Nhân Cách, tác giả sẽ không tập trung đi sâu vào các khái niệm, hệ thống lý thuyết hay cách phân biệt người hướng nội, hướng ngoại. Nội dung cuốn sách sẽ khai thác một góc độ thực tế hơn chính là biểu hiện của những nhóm tính cách này trong giao tiếp, đối thoại hằng ngày. Từ đó, mỗi người, dù ở nhóm tính cách nào cũng có thể học được cách giao tiếp hiệu quả với những người xung quanh. Giao tiếp giữa những nhóm tính cách Có một sự thật là chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của giao tiếp và ai cũng muốn cải thiện, nâng cao các kỹ năng giao tiếp của bản thân. Vì có sự khác biệt trong tính cách, dù áp dụng cùng một phương pháp, không phải bất kỳ ai cũng đạt được hiệu quả như nhau. Nhiều người thậm chí còn cảm thấy nếu mình áp dụng các kỹ năng ấy sẽ làm mất đi cá tính, phong cách riêng của bản thân. Mặt khác, khi phải đổi diện với những người có tính cách khác nhau, bạn lại cần sử dụng những phương thức giao tiếp khác nhau để đạt được hiệu quả như mong muốn. Do đó, từng nhóm tính cách đều cần sự hướng dẫn riêng biệt để phát triển kỹ năng giao tiếp, làm chủ nghệ thuật ứng xử. “Sức Mạnh Của Nhân Cách” chính là một trong những cuốn sách hiếm hoi có thể làm được điều đó. Dù bạn là người hướng nội, hướng ngoại hay hướng chung, bạn đều có thể tìm thấy những bí quyết hiệu quả để giao tiếp thành công. Sức Mạnh Của Nhân Cách Theo từng trang sách, bạn sẽ dần dần khám phá được những mặt mạnh yếu trong phong cách, tính cách của bản thân, đồng thời xác định được các rào càn mà mình phải đối mặt khi trò chuyện, giao tiếp với những người xung quanh. Bạn sẽ hiểu rõ những chiến thuật, kỹ năng cần có khi giao tiếp với những người hướng nội, hướng ngoại hay với những người ở vị trí, vai trò, trong các mối quan hệ khác nhau. Nếu bạn chưa thực sự tự tin về khả năng giao tiếp của bản thân hoặc nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa người hướng nội và hướng ngoại trong giao tiếp thì cuốn sách này chắc chắn là nội dung mà bạn không thể b
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” - C. Richard Weylman Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả C. Richard Weylman Người Dịch Lê Hải Yến NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 287 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Alan Ramadan, Dave Peterson, Christopher Lochhead, Kevin Maney Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 228 Năm xuất bản: 2018 Các doanh nhân ở mọi cấp độ, từ Thung lũng Silicon đến các vùng xa, đều nói về ước mơ khác biệt hóa và đổi mới đột phá: xây dựng một công ty không giống bất kỳ thứ gì đã tồn tại trước đây, một mình một cõi. Thế nhưng, rất nhiều công ty đã tạo ra sản phẩm khác biệt, đột phá, nhưng vẫn thất bại vì những kẻ đến sau. Jawbone đã sáng tạo một loại sản phẩm mới—tai nghe không dây kết nối Bluetooth—nhưng vẫn thất bại và phải hoãn kế hoạch IPO. Sau đó, họ lại sáng chế một sản phẩm đột phá khác, loa Jambox, nhưng lại tiếp tục bị Logitech đuổi kịp và vượt lên trên. Vậy các công ty chạy theo những đổi mới khác biệt ấy thiếu điều gì khi không thể thành công? Theo các tác giả của Chơi lớn, các doanh nhân này đã bỏ quên chiến lược hạng mục. Sau khi sáng chế một sản phẩm mới, họ không nhận ra rằng, bản thân còn phải khẳng định ngôi vua mình xứng đáng được nhận trong hạng mục mới được tạo lập. Những người khai phá, nếu không tự lên ngôi, không sớm thì muộn sẽ bị mất vùng đất mới vào tay kẻ khác. Trong thời đại thông tin, những cái mới sẽ hóa thành cái cũ trong chớp mắt. Đó là khi chiến lược vua hạng mục cần thiết hơn bao giờ hết. Và những doanh nhân kỳ cựu của Công ty Play Bigger, những người sáng tạo ra chiến lược vua hạng mục, sẽ giúp bạn hiểu rõ phương pháp biến đổi công ty
Xem thêm

Sách: Hạnh Phúc Đích Thực – Sức Mạnh Của Thiền

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC - SỨC MẠNH CỦA THIỀN Mã sản phẩm: 8936067603620 Tác giả : Sharon Salzberg Dịch giả :Tố Khanh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5x20.5cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 264 Khối lượng : 320 grams Bìa : bìa mềm Hạnh Phúc Đích Thực – Sức Mạnh Của Thiền Hạnh phúc thực sự, vĩnh cửu không phải là kết quả của việc đáp ứng nhu cầu của bản thân một cách tạm thời. Thông qua thiền định, chúng ta kết nối với chính mình và sau đó kết nối với người khác. Nó nuôi dưỡng sự bình an và hạnh phúc vững bền. Thiền không phải là … Nhiều người có quan niệm sai lầm về thiền. Trước khi bắt đầu, chúng ta hãy cũng làm rõ một số điều như thế. Thiền không phải là một tôn giáo. Bạn không nhất thiết phải là người theo đạo Phật hay đạo Hinđu; bạn vẫn có thể hành thiền và giữ nguyên tôn giáo của mình hay thậm chí không cần theo tôn giáo nào cả. Thiền không đòi hỏi bất cứ một kĩ năng hay nền tảng gì đặc biệt. Bạn không cần phải học bất cứ thứ gì trước khi bắt đầu. Bạn có thể bắt đầu ngay lập tức. Nếu bạn thở được thì bạn thiền được. Thiền không đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều thời gian để thực hành hàng ngày. Chúng ta sẽ đặt mục tiêu mỗi lần hành thiền 20 phút. Nếu muốn, bạn có thể bắt đầu từ 5 phút rồi tăng dần lên. Thiền không loại bỏ những nỗi buồn hoặc những thời điểm khó khăn khỏi cuộc sống của bạn. Bạn vẫn sẽ phải trải qua những thăng trầm, vui buồn. Nhưng bạn sẽ có thể thích nghi tốt với mọi chuyện hơn và cảm thấy khó gục ngã hơn, bởi vì thiền dạy chúng ta những cách mới mẻ để đối mặt với khó khăn. Thiền không phải là cố gắng ngừng suy nghĩ hoặc chỉ bám vào những suy nghĩ tích cực. Về mặt bản năng, con người không thể ngừng suy nghĩ. Thiền là cách để chúng ta nhận ra suy nghĩ của mình, quan sát và thấu hiểu chúng, kết nối vớ chúng một cách khéo léo hơn. Bạn không cần phải từ bỏ quan điểm, mục đích hay đam mê của mình, bạn không phải tránh xa nơi vui vẻ. Đưa hành thiền vào cuộc sống không có nghĩa là phải rút khỏi thế giới thực của những mối quan hệ, trách nhiệm, sự nghiệp, chính trị, thú vui hay những cuộc gặp gỡ. Mà trên thực tế, nó giải phóng chúng ta để chúng ta gắn kết với những điều mình quan tâm theo một cách lành mạnh hơn. Thiền không phải là tập trung nghiền ngẫm tâm tư. Hành thiền không phải là tự nuông chiều bản thân hay tự lấy mình làm trung tâm. Hòa hợp với chính mình là bước đầu tiên để hòa hợp với người khác. Thiền và con đường tìm tới hạnh phúc đích thực Thiền là gì? Đơn giản thôi, về cơ bản thiền là một cách rèn luyện khả năng chú ý để chúng ta có thể nhận thức rõ hơn, không chỉ những gì diễn ra bên trong chúng ta mà còn về những gì đang xảy ra xung quanh. Một khi nhìn rõ diễn biến trong những khoảnh khắc, chúng ta có thể quyết định phản ứng hay không và phản ứng như thế nào với điều mà chúng ta nhìn
Xem thêm

Sách - Combo: Hỏi Thông Minh Đáp Cực Đỉnh + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Chúng ta đều cố gắng xây dựng những mối quan hệ đích thực với khách hàng, bạn bè và gia đình. Nhưng đôi khi chúng ta vẫn bị bế tắc và lúng túng. Hỏi thông minh, đáp cực đỉnh sẽ giúp bạn giải quyết tất tật những vấn đề đó bằng cách sử dụng các câu hỏi để thêm gia vị và ý nghĩa cho các cuộc trò chuyện, cũng như thắt chặt hơn các mối quan hệ. Giúp bạn làm được những việc sau một cách thật dễ dàng: • Giành được những thương vụ mới • Xây dựng mối quan hệ • Huấn luyện và hướng dẫn người khác • Giải quyết khủng hoảng và phàn nàn • Khuyến khích cấp lãnh đạo của bạn • Khuyến khích nhân viên • Đánh giá một đề xuất hay ý tưởng mới • Cải thiện chất lượng các cuộc họp ------------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2019 Số trang 308 Hình thức Bìa Mềm ===================================================== 2. Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” ------------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả C. Richard Weylman NXB NXB Công Thương Năm XB 2017 Số trang 287 Hình thức Bìa Mềm ============================================================= 3. Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng Bạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng. Bạn luôn tự hỏi: "Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc "Im lặng là vàng" hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề? Tuy nhiên vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đang dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tai sao bạn không đặt những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm nhận được rằng: "Mình là trung tâm của cuộc họp." Thông qua cuốn sách Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng, bạn đang cầm trên tay, chúng ta sẽ biết được rằng việc đặt ra các câu hỏi đúng rất quan trọng. Làm cách nào để đưa ra câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách này sẽ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi của bạn. Nó cung cấp cho bạn phương pháp đặt câu hỏi đúng và hiệu quả nhất, nó sẽ thay đổi chính bản thân bạn và đội ngũ của mình. Cuốn sách này thực sự là một món quà vô cùng quý giá. Hãy nghiền ngẫm và khám phá thế giới ma thuật: Đặt câu hỏi. -------------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Mihiro Matsuda NXB NXB Lao Động – Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 226 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Combo Khám Phá Sứ Mệnh Với Câu Hỏi Tại Sao + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao ( 2 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Khám Phá Sứ Mệnh Với Câu Hỏi Tại Sao + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao ( 2 cuốn ) 1. Khám Phá Sứ Mệnh Với Câu Hỏi Tại Sao : Sự mãn nguyện là một quyền lợi, chứ không phải đặc ân. Mỗi người trong chúng ta đều có quyền được cảm thấy mãn nguyện với công việc mình làm, có quyền được thức giấc trong tâm trạng hào hứng muốn đi làm, có quyền được thấy an toàn ở nơi làm việc và trở về nhà với cảm giác rằng chúng ta vừa góp sức cho một điều lớn lao hơn bản thân mình. Sự mãn nguyện không phải một trò chơi may rủi. Nó không chỉ dành cho một số ít người may mắn được nói rằng: “Tôi yêu công việc mình làm.” Nếu đang ở vị trí lãnh đạo, nhiệm vụ của bạn là tạo ra một môi trường trong đó đội ngũ do bạn phụ trách cảm thấy mình là một phần của điều gì đó lớn lao hơn bản thân họ. Nếu đang làm việc cho một tổ chức không khiến bạn cảm thấy hào hứng vào thời điểm khởi đầu và kết thúc mỗi ngày, bạn phải trở thành nhà lãnh đạo mà bản thân mình mong muốn có được. Bất kể giữ vị trí gì trong tổ chức, mỗi người chúng ta đều có ít nhất một đồng nghiệp, khách hàng, hoặc nhà cung cấp mà chúng ta chịu trách nhiệm cho cảm giác của họ khi làm việc với mình. Mục tiêu không phải là tập trung vào những gì đang cản đường bạn; mà là thực hiện từng bước đi mang lại tác động tích cực và lâu dài đối với mọi người xung quanh. Mỗi người trong chúng ta đều có trong mình hai chữ TẠI SAO, một mục đích, sứ mệnh, hay niềm tin thẳm sâu trong tâm hồn, đóng vai trò là mạch nguồn khơi dậy niềm đam mê và sự hứng khởi cho chúng ta. Có thể bạn chưa biết chữ TẠI SAO của mình là gì hay chưa biết cách diễn đạt nó thành lời. Nếu bạn muốn khám phá về chữ TẠI SAO của mình, thì cuốn sách này có thể giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được sống như Steve: thức giấc trong tâm trạng háo hức muốn đi làm và tới cuối ngày, trở về nhà trong tâm trạng mãn nguyện với công việc mình làm. Khám phá sứ mệnh với câu hỏi tại sao gồm 7 chương. Các chương 1 và 2 nói về ý nghĩa của câu hỏi “tại sao” đối với mỗi người chúng ta. Ở chương 3, các tác giả hướng dẫn bạn đọc quy trình khám phá mục đích và sứ mệnh cho từng cá nhân. Các chương 4 và 5 là cẩm nang khám phá câu hỏi “tại sao” cho các đội nhóm và tổ chức. Chương 6 bàn về cách triển khai những sứ mệnh đã xác định được thành các yếu tố “như thế nào”. Chương 7 hướng dẫn độc giả cách chia sẻ về hai chữ “tại sao” của mình và áp dụng nó vào thực tế. Phần Phụ lục là những mẹo hay dành cho độc giả trong quá trình khám phá câu hỏi “tại sao” của bản thân hoặc của tập thể. ------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Nhiều Tác Giả NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Số trang 288 Hình thức Bìa Mềm ======================================================= 2. Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Vì sao câu hỏi tại sao lại hữu ích với bạn? “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.” ------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả C. Richard Weylman NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Số trang 287 Hình thức Bì
Xem thêm

sức mạnh của việc đặt câu hỏi

sức mạnh của việc đặt câu hỏi
Nguyễn Thanh Tùng
Viết bởi

Thanh Tùng, chàng trai sống vững vàng, ngay thẳng và mạnh mẽ. Mang phong cách thời trang phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng lại dịu dàng, hiện đại nhưng thêm chút cổ điển làm nổi bật bộ trang phục của mình.