Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Thuyết sao cho phục ( bìa mềm )
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - HBR Guide To - Trình bày thuyết phục (Tái bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Đắc Nhân Tâm (Bản Dịch Gốc Từ Nguyễn Hiến Lê) - BIZBooks
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 sách thuyết phục

Sách - Thuyết sao cho phục ( bìa mềm )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách Công ty phát hành; TGM Tác giả nhiều tác giả NXB NXB Phụ Nữ Năm XB 11-2016 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 16 x 24 Số trang 241 trang Hình thức Bìa Mềm Tất cả chúng ta đều muốn người khác làm theo ý mình. Dù mục đích của ta là muốn người mua mua hàng, người bán bán hàng cho ta với giá hời, nhân viên chủ động làm việc hơn, hay người bạn đời vào bếp nấu bữa tối, thì nhiều hoạt động diễn ra hàng ngày của ta đều xoay quanh việc thuyết phục người khác làm theo ý mình. Thay vì sử dụng những phương pháp thông thường lúc thì hiệu quả lúc thì không, bạn có thể khai thác sức mạnh của tâm lý học và khoa học về não bộ để thúc đẩy mọi người làm theo ý bạn, thậm chí là khiến họ muốn làm theo ý bạn. Trong quyển sách Thuyết Sao Cho Phục, bạn sẽ biết được 7 nguồn động lực thúc đẩy con người, những nghiên cứu khoa học đằng sau mỗi động lực và các chiến lược áp dụng cụ thể. Dưới đây chỉ là một vài ví dụ về những gì bạn sẽ khám phá: Càng có nhiều lựa chọn, mọi người càng hối tiếc với những gì mình đã chọn. Nếu muốn người khác ít hối tiếc hơn, hãy đưa ra ít lựa chọn hơn cho họ.Phần thưởng phát huy tác dụng tốt nhất khi được trao liên tục vào lúc đầu và ngắt quãng về sau.Nếu muốn mọi người hành động độc lập, hãy đề cập đến tiền bạc. Nhưng nếu muốn mọi người hợp tác hoặc giúp đỡ người khác, đừng nhắc gì đến tiền bạc.Nếu muốn mọi người ghi nhớ điều gì đó, hãy đảm bảo là phần nội dung đó nằm ở phần đầu hoặc phần cuối quyển sách, bài thuyết trình hoặc buổi họp. Những nội dung ở phần giữa dễ bị lãng quên hơn. Về tác giả Susan Weinschenk là Tiến sĩ ngành tâm lý học hành vi. Bà đã áp dụng những nghiên cứu về tâm lý học và khoa học thần kinh vào các tình huống trong kinh doanh. Tiến sĩ Weinschenk là người sáng lập và là hiệu trưởng Học viện Weinschenk. Bà cũng là nhà tư vấn cho nhiều công ty trong Fortune 1000, nhiều cơ quan chính phủ, tổ chức giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận. Khách hàng gọi bà là “người phụ nữ lý trí” vì bà luôn tìm tòi và phân tích những nghiên cứu mới nhất về khoa học thần kinh và cách não bộ hoạt động, đồng thời áp dụng nghiên cứu đó vào lĩnh vực kinh doanh và đời sống hàng ngày. Ngoài ra, Susan còn viết blog cho tạp chí Psycholody Today có tên “Brain Wise: Work better, work smarter”, cùng một trang blog riêng tại: www.theteamw.com
Xem thêm

Sách - HBR Guide To - Trình bày thuyết phục (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR Guide To - Trình Bày Thuyết Phục (Tái Bản 2018) Trình bày thuyết phục là cuốn sách trong bộ HBR Guide to nhằm mang đến cho người đọc những kỹ năng cần thiết để tạo dựng bài thuyết trình hiệu quả. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách xác định đối tượng người nghe, thông qua đó xây dựng ý tưởng, lựa chọn câu chuyện, thiết kế các slide cho phù hợp. Bên cạnh đó, tác giả cùng trao đổi những kinh nghiệm làm sao để bạn có thể khắc phục những vấn đề tâm lý, những sự cố kỹ thuật khi trình bày từ đó làm chủ sân khấu và tương tác tốt với người nghe. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nancy Duarte Người Dịch Trần Thảo Lam NXB Nxb Thế Giới Năm XB 01-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 262 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Đắc Nhân Tâm (Bản Dịch Gốc Từ Nguyễn Hiến Lê) - BIZBooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN SẢN PHẨM Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 08-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Dịch Giả Nguyễn Hiến Lê Loại bìa Bìa mềm Số trang 452 ------------------------------------------------ GIỚI THIỆU SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM nên đọc khi còn trẻ, đọc lại khi trưởng thành và đọc lại 1 lần nữa khi về già để thấu hiểu hết cái hay của cuốn sách. Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. “Đắc Nhân Tâm” cần được cảm nhận bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra, khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ và giúp họ phát triển lên một tầm cao mới.. Dưới ngòi bút của dịch giả Nguyễn Hiến Lê, bản dịch truyền tải đúng linh hồn của bản gốc nhưng vẫn thân thuộc, gần gũi với bao nhiêu thế hệ và giúp hàng triệu người Việt Nam thành công. Với phiên bản mới nhất này có sửa chữa và thêm 2 chương mới phù hợp với nhu cầu thực tiễn hiện nay đồng thời thêm cả phụ lục của dịch giả Nguyễn Hiến Lê chép một số cố sự của phương Đông dẫn chứng minh họa cho cuốn sách được đầy đủ và hoàn hảo nhất. Vì thế đây chính là cuốn sách mà mọi thế hệ người Việt Nam đều cần có, xứng đáng đứng top Bestse
Xem thêm

Sách - Cẩm Nang Kinh Doanh - Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Cẩm Nang Kinh Doanh - Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục (Tái Bản 2016) Bộ sách nổi tiếng Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới với bề dày trên 370 năm thành lập. Cuốn Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục sẽ giúp bạn hiểu được ba khái niệm về quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục và đưa ra những lời khuyên thiết thực để bạn có thể áp dụng chúng trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình. Sách bàn về các vấn đề: Tối đa hóa khả năng lãnh đạo, uy tín và tầm ảnh hưởng Cách giao phó và phân quyền hiệu quả Định hướng mục tiêu tổng thể cho tổ chức Các phong cách lãnh đạo ấn tượng và hiệu quả Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM Công ty phát hành: Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2017 Kích thước: 16 x 24 cm Phiên bản: 2017 Loại bìa: Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Vươn lên hoặc bị đánh bại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách này có thể coi là cuốn sách thứ ba mà tôi viết. Khi bắt tay vào viết, tôi luôn tự hỏi bản thân một câu hỏi: Nếu như đây là cuốn sách cuối cùng trong loạt sách truyền cảm hứng của tôi, nếu như sau khi hoàn thành cuốn sách này tôi không viết nữa mà bước vào một lĩnh vực khác, nếu coi cuốn sách này là lời từ biệt, vậy thì tôi muốn nhắn gửi điều gì tới bạn đọc của tôi, người thân của tôi, và chính bản thân tôi? Nghĩ đi nghĩ lại cũng không ra. Một buổi sáng, đột nhiên nảy ra một ý tưởng, tôi liền viết lên giấy: “Vươn lên hoặc bị đánh bại.” ----------------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Lý Thượng Long Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG, Steve J. Martin, Noah J. Golstein và Robert B. Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ. Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn. Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG. Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn. Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết: - Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả. - Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” - Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. - Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ. “Nếu đã từng đấu tranh hòng tìm cách cách thay đổi niềm tin hay hành vi của người khác, cuốn sách này mang lại hy vọng cho bạn. The Small BIG cung cấp những kiến thức khoa học mới nhất cùng những hiểu biết thực tế đến từ các chuyên gia hàng đầu của ngành khoa học thuyết phục. Bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo ảnh hưởng lên người khác chắc chắn sẽ tìm đọc cuốn sách đáng vinh danh này.” – Adam Grant, giáo sư Trường Kinh doanh Wharton và tác giả cuốn sách bán chạy Give and Take “Nếu có bao giờ từng nghi ngờ việc chỉ cần đến một thay đổi NHỎ đã có thể tạo ra thay đổi TO LỚN, cuốn sách sâu xa và xuất sắc này sẽ thay đổi cách tư duy của bạn.” – Dan Ariely, giáo sư trường Duke và tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như Phi lý trí, Bản chất của dối trá… Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Steve J Martin, Noah J Goldstein, Robert B Cialdini Người Dịch Nguyễn Thụy Khánh Chương NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 368 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Những Câu Nói Thuyết Phục Để Phỏng Vấn Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Tân Việt Tác giả: Tony Beshara Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2017 Số trang: 276 Giới thiệu sách: Những Câu Nói Thuyết Phục Để Phỏng Vấn Thành Công Những câu nói của Tony Beshara trong cuốn sách này sẽ giúp bạn: Nhấn mạnh kĩ năng, thế mạnh và các kinh nghiệm làm việc của bạn; Tạo ấn tượng sâu sắc trong buổi phỏng vấn đầu tiên và cuối cùng; Được người phỏng vấn và nhà tuyển dụng ưa thích; Xóa bỏ mọi nghi ngại về lịch sử làm việc của bạn; Giúp bạn đàm phán về lương, thưởng thành công. Khi người phỏng vấn và nhà tuyển dụng lựa chọn giữa một ứng viên hoàn hảo trên giấy tờ và một ứng viên đầy thuyết phục trong vòng phỏng vấn trực tiếp, kết quả đã quá rõ ràng. "Những Câu Nói Thuyết Phục Để Phỏng Vấn Thành Công" giúp bạn vượt qua các vòng phỏng vấn và giành lấy công việc mình mong
Xem thêm

Sách - BTS Những bước chân chinh phục thế giới ( Tặng 1 Poster + 1 Bookmark 3D ngẫu nhiên )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“BTS – NHỮNG BƯỚC CHÂN CHINH PHỤC THẾ GIỚI”, một cuốn sách siêu HOT toàn cầu. Sách đã được xuất bản ở nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Anh, Nga, Hà Lan và nay đã được xuất bản tại Việt Nam. BTS: Những bước chân chinh phục thế giới là một không gian đầy màu sắc của những khúc ca hay, những bước nhảy đẹp cùng phong cách thời trang đã đưa Bangtan Boys chạm đến đỉnh cao của danh vọng. Với những trang sách được tô điểm bởi những bức ảnh tuyệt đẹp làm bật lên lăng kính vạn hoa của đam mê và cá tính, đây chính là cuốn sách không thể bỏ qua cho tất cả ARMY! *************** Công ty phát hành: ShineBooks Nhà Xuất Bản : NXB Thế Giới Tác giả Malcolm Croft Ngày xuất bản 08-2019 Kích thước 20.5 x 28.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 104 #BTS #KPOP #BTS_FANBOOK #BTS_NHỮNG_BƯỚC_CHÂN_CHINH_PHỤC_THẾ_GIỚI #BTS_NHUNG_BUOC_CHAN_CHINH_PHUC_THE_GIOI #BTS_BOO
Xem thêm

Sách-Mẹ không thể ép con nhưng thuyết phục thì được

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Mẹ không thể ép con nhưng thuyết phục thì được Cẩm nang để phát huy tối đa tiềm năng của những đứa trẻ “cứng đầu” Thật dễ dàng để có thể nhận ra đâu là một đứa trẻ cứng đầu. Nhưng cũng thật khó để có thể trừng phạt hay đưa chúng vào khuôn khổ, tại những thời điểm chúng tỏ ra khó bảo và kiên quyết không chịu làm theo những điều mà người lớn cho rằng đứng và thực-sự-cần-thiết. Điều này sẽ rất dễ khiến cho cha mẹ, giáo viên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng trong sự nghiệp nuôi dạy một đứa trẻ có cá tính mạnh mẽ như vậy. Nhưng giờ đây, các bậc cha mẹ đã có thể tin rằng phép màu là có thật qua cuốn sách nhỏ này. Cuốn sách sẽ cung cấp những hy vọng mới, đặt ra các mục tiêu trong tầm tay, và mang lại một luồng sinh khí mới cho các gia đình và cả giáo viên nữa. Tác giả Cynthia Ulrich Tobias giải thích rõ trong cuốn sách “Mẹ không thể ép con ,nhưng thuyết phục thì được” cách suy nghĩ của một đứa trẻ cứng đầu và bằng cách nào cha mẹ, thầy cô có thể khai thác tối đa những kiến thức được cung cấp để hỗ trợ và hướng con mình tới sự phát triển toàn diện. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Nhìn thấu cách suy nghĩ của trẻ cứng đầu - Hiểu lý do tại sao con lại không vâng lời - Học cách nhượng bộ mà vẫn giữ được uy quyền của cha mẹ - Khám phá ra những phương thức hiệu quả để tạo động lực cho đứa con cứng đầu của mình Hãy hàn gắn mối quan hệ với con cái và giúp con phát huy được tính cách mạnh mẽ để thành công với “Mẹ không thể ép con, nhưng thuyết phục thì được ” Tác giả Cynthia Ulrich Tobias NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Robert B Cialdini Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 360 Năm xuất bản: 2020 Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020) Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách Chinh Phục Câu Hỏi lý Thuyết Sinh Học Theo Chủ Đề

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhằm giúp đỡ các em trong quá trình ôn luyện , cũng cố vững chắc kiến thức đã học , rèn luyện kỹ năng giải bài tập, từng bước hình thành và phát triển năng lực độc lập sáng tạo để đạt được kết quả cao nhất trong các kỳ thi đặc biệt là kỳ thi THPT Quốc Gia do bộ Giáo Dục tổ chức sắp tới tác giả Phan Khắc Nghệ biên soạn ra cuốn sách Chinh Phục Câu Hỏi lý Thuyết Sinh Học Theo Chủ Đề . Cuốn sách ra đời nhằm đáp ứng mong muốn đó của các bạn . Bằng kinh nghiệm luyện thi và tham gia biên tập đề thi tuyển sinh đại học nhiều năm chúng tôi tổng hợp đầy đủ các câu hỏi lý thuyết sinh học bám sát chương trình và nội dung đề thi để phục vụ các bạn đọc. Cuốn sách được biên soạn theo các chủ đề với các phần sau: Phần 1: tóm tắt nội dung, kiến thức của chương trình Phần 2: Hệ thống các câu hỏi lý thuyết bám sát chương trình và đề thi. Phần 3: Hướng dẫn giải chi tiết. Chúng tôi mong rằng cuốn sách sẽ là tài liệu giúp học sinh rèn luyện các mức độ tư duy để đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. #newshop -------------- Tác giả: Phan Khắc Nghệ Số trang: 301 Năm xuất bản: 03
Xem thêm

Sách - Chuyện Cha Con Chúng Ta Là “Đồng Bọn”

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Chuyện Cha Con Chúng Ta Là “Đồng Bọn” Chúng ta không phải những ông bố bà mẹ hoàn hảo nhưng luôn muốn yêu con, bên con theo cách hoàn hảo nhất. Con của chúng ta không phải “thần đồng” hay “thiên tài” nhưng chúng ta luôn muốn chúng trở thành những con người hạnh phúc, là những đứa trẻ “bình thường” nhưng không “tầm thường”. Làm cha mẹ chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng nhất là với những phụ huynh có mong muốn được làm “đồng bọn” với con. Nhưng sẽ hạnh phúc biết bao khi chúng ta có thể hiện thực hóa điều đó. Bằng chính những trải nghiệm trong gia đình mình, tác giả Phúc Lai đã chia sẻ cho độc giả những câu chuyện, những “bí kíp” để cha mẹ không chỉ là phụ huynh, là người thầy hướng dẫn mà còn là người-bạn-thân-thiết đáng tin cậy để giải đáp những nghi ngại, thắc mắc và tiếp thêm sức mạnh cho con vững bước vào đời. Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tin rằng với những mẫu chuyện nho nhỏ của tác giả trong Chuyện cha con chúng ta là “đồng bọn” các bậc phụ huynh sẽ bao dung hơn, kiên nhẫn hơn trước những ngang bướng, những dại khờ và cả những sai lầm của các con để từ đó các thành viên trong gia đình thấu hiểu lẫn nhau, khiến gia đình thật sự là “bến đỗ” đáng tin và ấm áp. Lời giới thiệu sách của nhà báo Võ Hồng Thu YÊU THƯƠNG CON BÌNH TĨNH, CHÚNG TA LÀ ĐỒNG BỌN KIA MÀ! Tôi biết rằng làm cha làm mẹ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Bởi thế tôi tâm đắc khi đọc những lời cuối trong cuốn Chuyện cha con - chúng ta là đồng bọn của tác giả Phúc Lai: Trong tất cả các công việc, làm cha mẹ có lẽ là một trong những công việc nặng nề nhất. Thế nhưng nếu không có cơ hội để ít nhất một lần thử cái gánh nặng đó, hẳn là cuộc đời của mỗi chúng ta sẽ buồn tẻ biết bao nhiêu. ---------- Tên Nhà Cung Cấp Phụ Nữ Tác giả Phúc Lai NXB NXB Phụ Nữ Năm XB 2019 Số tran
Xem thêm

Sách - Tôi Từng Nghĩ Mọi Thứ Sẽ Ổn Khi Trở Thành Người Lớn (Kèm Bookmark)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Tôi Từng Nghĩ Mọi Thứ Sẽ Ổn Khi Trở Thành Người Lớn (Tặng Kèm Bookmark) ----- Top 1 cuốn sách được tìm kiếm với từ khóa về Trầm Cảm, được độc giả cả nước săn lùng, giữ vị trí Top 10 cuốn sách Tâm lý bán chạy nhất 6 tháng cuối năm 2019. Hơn 1 triệu bản đã được bán ra kể từ khi ra mắt tại Hàn Quốc. “Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi trở thành người lớn” chính là cuốn sách chữa lành mọi đau đớn mà con người phải đối mặt hàng ngày dưới cái mác “người lớn”! 21 chương sách lột tả chi tiết từng khía cạnh về 21 căn bệnh phổ biến của người hiện đại. Đó là căn bệnh Sợ thứ 2, bệnh Thích mang mặt nạ, bệnh Không thể ăn uống theo ý muốn của mình…. Khi các biểu hiện đã trở thành bệnh lý thì vấn đề sẽ trở nên nghiêm trong hơn, đó là căn bệnh Trầm cảm, Rối loạn cảm xúc lượng cực, Chứng rối loạn hoảng sợ, Nhân cách trầm uất… Cuốn sách được kết hợp viết bởi Kim Hea Nam – bác sĩ Tâm thần – chuyên gia phân tâm học nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc – đã có kinh nghiệm làm việc với hàng trăm ca trầm cảm tại Bệnh viện Tâm thần Quốc gia và Park Jong Seok – trưởng khoa Y tế Sức khỏe Tâm thần với kinh nghiệm điều trị cho những người mắc các bệnh tâm thần khác nhau tại Bệnh viện Đại học Seoul. Bằng kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm làm việc lâu năm, cuốn sách đem lại những hiểu biết khoa học về các vấn đề, căn bệnh tâm lý của người hiện đại, thông qua việc triển khai: khái niệm, biểu hiện, cùng giải pháp chữa bệnh để bạn đọc có thể thực hành chữa lành bản thân trên hành trình trưởng thành. Bên cạnh đó 2 tác giả sử dụng chính những câu chuyện từ hàng trăm ngàn bệnh nhân của mình để lấy làm ví dụ thực tế, truyền cảm hứng và sự đồng cảm sâu sắc tới độc giả. Như một sự thức tỉnh sau sự ra đi của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng vì trầm cảm tại Hàn Quốc, “Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi trở thành người lớn” được coi như người bạn đồng hành an ủi hơn 1 triệu độc giả khắp cả nước. ----- Công ty phát hành Peachbooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Tác giả Kim Haenam, Park Jongseok Ngày xuất bản 05-2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 306 trang *--*--*--*--* #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG, Steve J. Martin, Noah J. Golstein và Robert B. Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ. Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn. Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG. Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn. Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết: - Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả. - Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” - Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. - Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ. “Nếu đã từng đấu tranh hòng tìm cách cách thay đổi niềm tin hay hành vi của người khác, cuốn sách này mang lại hy vọng cho bạn. The Small BIG cung cấp những kiến thức khoa học mới nhất cùng những hiểu biết thực tế đến từ các chuyên gia hàng đầu của ngành khoa học thuyết phục. Bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo ảnh hưởng lên người khác chắc chắn sẽ tìm đọc cuốn sách đáng vinh danh này.” – Adam Grant, giáo sư Trường Kinh doanh Wharton và tác giả cuốn sách bán chạy Give and Take “Nếu có bao giờ từng nghi ngờ việc chỉ cần đến một thay đổi NHỎ đã có thể tạo ra thay đổi TO LỚN, cuốn sách sâu xa và xuất sắc này sẽ thay đổi cách tư duy của bạn.” – Dan Ariely, giáo sư trường Duke và tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như Phi lý trí, Bản chất của dối trá… Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Steve J Martin, Noah J Goldstein, Robert B Cialdini Người Dịch Nguyễn Thụy Khánh Chương NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 368 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Đọc vị tính cách là một cuốn sách giúp bạn dễ dàng tìm hiểu, phân loại tính cách không chỉ cho chính mình mà còn cả cho người khác, áp dụng được cả cho chuyên gia lẫn người mới bắt đầu. Các hướng dẫn dí dỏm, hài hước, bài tập trực quan phong phú nhằm kiểm tra tính cách chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và vui nhộn. Có 9 kiểu tính cách cơ bản được nhắc đến: Người cầu toàn: Người cầu toàn được thúc đẩy bởi nhu cầu sống một cuộc đời đúng đắn, luôn muốn cải thiện bản thân mình và những người khác, ít khi nóng giận. Người giúp đỡ: Người giúp đỡ được thúc đẩy bởi nhu cầu được yêu thương và hiểu rõ giá trị, thích thể hiện những cảm nhận tốt đẹp của mình với người khác cũng như không muốn bị coi là hay đòi hỏi. Người cầu tiến: Người cầu tiến được thúc đẩy bởi nhu cầu đạt được năng suất cao để vươn tới thành công, ghét sự thất bại. Người lãng mạn: Người lãng mạn có mong muốn hiểu và được hiểu để tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống và không muốn bị coi là tầm thường. Người quan sát: Người quan sát là kiểu người muốn biết rành rẽ mọi điều, không phụ thuộc và ghét bị làm phiền, tránh rơi vào tình thế không tìm được câu trả lời và trông giống như kẻ ngốc. Người đa nghi: Người đa nghi thích được khen ngợi, quan tâm và không muốn bị coi là kẻ nổi loạn. Người phiêu lưu: Người phiêu lưu có nhu cầu được hạnh phúc và thường lên kế hoạch về những điều vui vẻ, muốn đóng góp cho thế giới, ghét phải chịu đựng và đau khổ. Người quyết đoán: Người quyết đoán thích sống độc lập và mạnh mẽ, tác động tới thế giới và không muốn trở nên yếu đuối. Người ôn hòa: Người ôn hòa được thúc đẩy bởi nhu cầu giữ cho không khí luôn hòa bình, hòa hợp với người khác và tránh xảy ra xung đột. Được mệnh danh là “Bí quyết chinh phục mọi mục tiêu” (theo Susan Cain), cuốn sách này sẽ giúp bạn: Nắm bắt cặn kẽ tâm lý của đối tượng mà bạn quan tâm. Giúp bạn định hướng công việc phù hợp với tính cách Cha mẹ có thể hiểu hơn về tính cách con cái, từ đó có phương pháp giáo dục và quản lý phù hợp. --------------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Renee Baron, Elizabeth Wagele NXB: NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 17 x 22 cm Số trang 172 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Yêu Anh Dài Lâu, Yêu Em Đậm Sâu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khi tình yêu có nhiều chuyện hơn để nói, nhiều việc hơn để làm, và nhiều những chủ đề kích thích hơn để bàn luận, bạn có sẵn sàng tìm hiểu về nửa kia của mình với tâm lí cởi mở hơn? Đã đến lúc, chủ đề về sức khỏe giới tính, về đời sống tình cảm cần được chia sẻ rõ ràng và thẳng thắn. Để bắt đầu một mối quan hệ, yêu thôi là chưa đủ, bởi muốn yêu phải thấu hiểu, quan tâm và đôi khi là dùng một chút mẹo để đọc vị và thu hút đối phương. Khi đã ở trong một mối quan hệ, yêu thôi là chưa đủ bởi tình yêu cần gắn liền với tình dục, để mối quan hệ luôn mới mẻ và thôi thúc bản năng khám phá. Bằng những chia sẻ cởi mở và hữu ích, “Yêu anh đậm sâu, yêu em dài lâu” sẽ giúp bạn biết yêu, biết chiều đúng cách để khơi lên những rung động và nhu cầu thầm kín từ nửa kia của mình. ______ Bản đặc biệt tặng kèm love coupon, số lượng có
Xem thêm

Sách - Tôi Từng Nghĩ Mọi Thứ Sẽ Ổn Khi Trở Thành Người Lớn (Tặng Kèm Bookmark)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Tôi Từng Nghĩ Mọi Thứ Sẽ Ổn Khi Trở Thành Người Lớn (Tặng Kèm Bookmark) ----- Top 1 cuốn sách được tìm kiếm với từ khóa về Trầm Cảm, được độc giả cả nước săn lùng, giữ vị trí Top 10 cuốn sách Tâm lý bán chạy nhất 6 tháng cuối năm 2019. Hơn 1 triệu bản đã được bán ra kể từ khi ra mắt tại Hàn Quốc. “Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi trở thành người lớn” chính là cuốn sách chữa lành mọi đau đớn mà con người phải đối mặt hàng ngày dưới cái mác “người lớn”! 21 chương sách lột tả chi tiết từng khía cạnh về 21 căn bệnh phổ biến của người hiện đại. Đó là căn bệnh Sợ thứ 2, bệnh Thích mang mặt nạ, bệnh Không thể ăn uống theo ý muốn của mình…. Khi các biểu hiện đã trở thành bệnh lý thì vấn đề sẽ trở nên nghiêm trong hơn, đó là căn bệnh Trầm cảm, Rối loạn cảm xúc lượng cực, Chứng rối loạn hoảng sợ, Nhân cách trầm uất… Cuốn sách được kết hợp viết bởi Kim Hea Nam – bác sĩ Tâm thần – chuyên gia phân tâm học nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc – đã có kinh nghiệm làm việc với hàng trăm ca trầm cảm tại Bệnh viện Tâm thần Quốc gia và Park Jong Seok – trưởng khoa Y tế Sức khỏe Tâm thần với kinh nghiệm điều trị cho những người mắc các bệnh tâm thần khác nhau tại Bệnh viện Đại học Seoul. Bằng kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm làm việc lâu năm, cuốn sách đem lại những hiểu biết khoa học về các vấn đề, căn bệnh tâm lý của người hiện đại, thông qua việc triển khai: khái niệm, biểu hiện, cùng giải pháp chữa bệnh để bạn đọc có thể thực hành chữa lành bản thân trên hành trình trưởng thành. Bên cạnh đó 2 tác giả sử dụng chính những câu chuyện từ hàng trăm ngàn bệnh nhân của mình để lấy làm ví dụ thực tế, truyền cảm hứng và sự đồng cảm sâu sắc tới độc giả. Như một sự thức tỉnh sau sự ra đi của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng vì trầm cảm tại Hàn Quốc, “Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi trở thành người lớn” được coi như người bạn đồng hành an ủi hơn 1 triệu độc giả khắp cả nước. ===== Công ty phát hành Peachbooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Tác giả Kim Haenam, Park Jongseok Ngày xuất bản 05-2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 306 trang === #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Công Thức Vui Vẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cậu muốn khám phá niềm hạnh phúc và tìm ra cách để cảm thấy hạnh phúc hơn phải không? Đúng là một ý tưởng tuyệt hảo! Tất cả mọi người đều muốn cảm thấy hạnh phúc hơn, hơn nữa! Có một tin vui đây. Các nhà khoa học đã nghiên cứu việc này từ rất lâu, rồi khám phá ra được rất nhiều hành động và cách suy nghĩ khác nhau có thể dẫn dắt chúng mình tới một cuộc sống hạnh phúc hơn. Trong đầu cậu có thể đã có sẵn một vài ý tưởng để cảm thấy hạnh phúc hơn. Cuốn sách này sẽ giúp cậu khám phá thêm nhiều cách nữa. Dù cậu đang hạnh phúc và muốn mãi mãi hạnh phúc hay cậu đang cần vài sáng kiến để giúp mình cảm thấy hạnh phúc, thì cuốn sách này là dành cho cậu. Trong đó còn có hàng loạt các hoạt động để cậu thử nghiệm nữa. Điều cậu cần là tư duy như một nhà thám hiểm hoặc một nhà khoa học. Hãy chọn lấy một hoạt động để làm thử và xem xem cậu sẽ khám phá ra những gì. Hãy làm giống như đang thí nghiệm vậy – lưu tâm tới cảm xúc của cậu và điều khiến cậu chú ý. Sẽ là rất hữu ích nếu cậu có một cuốn sổ ghi chép riêng cho những thí nghiệm và khám phá của mình. Cuốn sách Công Thức Vui Vẻ giúp các cậu tìm thấy những cách để sống vui vẻ, hạnh phúc, hay đơn giản là sống thật tích cực và cười thật nhiều. Sách được kết hợp phần text, in đậm, in thường, in hoa… rồi để đa dạng loại font, cùng với sơ đồ, hình minh hoạt bắt mắt, sáng tạo tạo ra điểm nhấn nhá đặc biệt. Màu sắc cũng vô cùng trẻ trung và tươi sáng. Càng đọc sách kĩ các cậu sẽ thấy như mình đang bước vào hành trình để khám phá bản thân, từ những điều vô cùng bé nhỏ, như hơi thở, như bước đi, như nụ cười… và bỗng nhận ra cuộc sống của mình và xung quanh mình rất đỗi kỳ diệu. ------------------------------------- Công ty phát hành: Thái Hà NXB: NXB Lao Động Năn XB: 2019 Tác giả: Vanessa King, Val Payne, Peter Harper Số tran
Xem thêm

Sách - Chủ Tiệm Bánh Chiến Binh Và Cô Phục Vụ Người Máy (Tập 2)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

TÊN SÁCH Chủ Tiệm Bánh Chiến Binh Và Cô Phục Vụ Người Máy (Tập 2) Quà tặng - 01 poster khổ lớn (42x30 cm) (bản đặc biệt) - 01 bookmark bo hình nhân vật ISBN 9 786047 770458 Mã công ty 8 936186 542824 Công ty phát hành Tsuki LightNovel Nhà xuất bản NXB Thế Giới Kích thước 13 x 18 cm Tác giả SOW Dịch giả Mai Loại bìa Bìa mềm (có bìa áo) Số trang 368 trang Năm xuất bản: 2020 Giá bìa 113.000 VNĐ Chủ Tiệm Bánh Chiến Binh Và Cô Phục Vụ Người Máy (Tập 2) Khi việc kinh doanh của tiệm bánh “Tockerbrot” đang dần ổn dịnh thì một thiệp mời được gửi đến chủ tiệm Lud Langart. Đó là tấm thiệp mời tham dự bữa tiệc hữu nghị của Wiltia – Pelfe cũ, được tổ chức tại tàu phi không khổng lồ. Lud được mời với tư cách thợ làm bánh cho bữa tiệc. Bị thuyết phục bởi kế hoạch tăng độ nổi tiếng cho tiệm bánh của Sven, anh quyết định tham dự bữa tiệc. Thế nhưng, đằng sau sự kiện này là đầy rẫy những âm mưu và toan tính chính
Xem thêm

Sách 1980 Books - Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Lê Hồng Phương Hạ Loại bìa Bìa mềm Số trang 394 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Giới thiệu sách : Chứa đựng 21 bí mật của những nhà bán hàng triệu đô, đây là tác phẩm sinh ra để dành cho những ai đang sinh sống bằng công việc kinh doanh. Không hư cấu hay đưa ra các ý kiến chủ quan, tác giả Stephen J. Harvill đã phỏng vấn những người bán hàng đẳng cấp nhất thế giới để rút ra 21 hành vi thực tế họ thường xuyên áp dụng. Nói cách khác, cuốn sách này chứa đựng tinh hoa từ đầu óc những người kiếm được ít nhất 1 triệu USD lợi nhuận mỗi năm cho công ty. Harvill đã làm việc với 175 chuyên viên bán hàng giỏi nhất đến từ 7 ngành kinh doanh khác nhau để đúc kết các nguyên tắc thiết yếu. Kết luận quan trọng nhất Harvill đưa ra chính là: Bất cứ ai cũng có thể trở nên thành công trong việc bán hàng, từ những người vốn đã có “máu sale chảy trong người”, đến những cá nhân trưởng thành một cách từ tốn, kiên nhẫn thông qua các thương vụ phức tạp. Tác phẩm “Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng” cung cấp một kiểu mẫu hành vi của những người giỏi nhất, bao gồm 21 thói quen bán hàng hiệu quả: thu hút khách hàng mới, duy trì cảm giác hài lòng, xây dựng niềm tin yêu ở khách hàng quen thuộc, kiểm soát định mức. Rất nhiều công ty lớn đang áp dụng 21 bí quyết do Harvill cung
Xem thêm

Sách - Chủ Tiệm Bánh Chiến Binh Và Cô Phục Vụ Người Máy (Tập 2)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

TÊN SÁCH CHỦ TIỆM BÁNH CHIẾN BINH VÀ CÔ PHỤC VỤ NGƯỜI MÁY (Tập 2) Quà tặng - 01 poster khổ lớn (42x30 cm) (bản đặc biệt) - 01 bookmark bo hình nhân vật ISBN 9 786047 770458 Mã công ty 8 936186 542824 Công ty phát hành Tsuki LightNovel Nhà xuất bản NXB THẾ GIỚI Kích thước 13 x 18 cm Tác giả SOW Dịch giả Mai Loại bìa Bìa mềm (có bìa áo) Số trang 368 trang Ngày xuất bản 8/2/2020 Giá bìa 113.000 VNĐ Chủ Tiệm Bánh Chiến Binh Và Cô Phục Vụ Người Máy (Tập 2) Khi việc kinh doanh của tiệm bánh “Tockerbrot” đang dần ổn dịnh thì một thiệp mời được gửi đến chủ tiệm Lud Langart. Đó là tấm thiệp mời tham dự bữa tiệc hữu nghị của Wiltia – Pelfe cũ, được tổ chức tại tàu phi không khổng lồ. Lud được mời với tư cách thợ làm bánh cho bữa tiệc. Bị thuyết phục bởi kế hoạch tăng độ nổi tiếng cho tiệm bánh của Sven, anh quyết định tham dự bữa tiệc. Thế nhưng, đằng sau sự kiện này là đầy rẫy những âm mưu và toan tính chính
Xem thêm

Sách - IQ Trong Nghệ Thuật Thuyết Phục (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-IQ trong nghệ thuật thuyết phục Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Kurt W Mortensen Người Dịch Minh Hiếu NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 400 Hình thức Bìa Mềm Dù bạn đang bán một sản phẩm, giới thiệu một ý tưởng mới, hay đề xuất mức lương cao hơn, kỹ năng thuyết phục là một phần không thể thiếu. IQ trong nghệ thuật thuyết phục sẽ tiết lộ những kỹ năng thiết yếu giúp bạn: - Hiểu người khác một cách nhanh chóng; - Tạo lập niềm tin; - Khiến mọi người hành động ngay lập tức; - Lôi kéo khách hàng; - Thành công trong hoạt động kinh doanh; - Tìm kiếm những điều thực sự có giá trị; - Tạo ảnh hưởng đến người khác để họ chấp nhận quan điểm của mình; - Chiến thắng trong các cuộc đàm phán; - Tăng cường các mối quan hệ; - Và - quan trọng nhất - nhận được câu trả lời đồng ý thường xuyên hơn. Cuốn sách đầy sức mạnh và có khả năng thay đổi cuộc đời này sẽ biến bất kỳ ai trở thành một bậc thầy thuyết
Xem thêm

Sách - Chinh phục Câu hỏi lí thuyết Sinh học theo chủ đề

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Chủ đề 1. Cơ sở vật chất di truyền ở cấp phân tử Chủ đề 2. Nhiễm sắc thể và đột biến nhiễm sắc thể Chủ đề 3. Quy luật di truyền Chủ đề 4. Di truyền quần thể, ứng dụng di truyền học vào chọn giống, di truyền người Chủ đề 5. Bằng chứng tiến hoá và các thuyết tiến hoá Chủ đề 6. Nhân tố tiến hoá Chủ đề 7. Các cơ chế cách li và sự hình thành loài mới Chủ đề 8. Sự phát sinh và phát triển sự sống trên trái đất Chủ đề 9. Cá thể và quần thể sinh vật Chủ đề 10. Quần xã sinh vật Chủ đề 11. Các thành phần cấu trúc của hệ sinh thái Chủ đề 12. Chuyển hoá năng lượng trong hệ sinh thái Thông tin sách Tác giả: Phan Khắc Nghệ Số trang: 301 Xuất bản:
Xem thêm

Sách-Tom Gates-Những Lý Do Thuyết Phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Liz Pichon Khổ sách: 14x20cm Số trang: 356 Giá bán: 108,000 VNĐ In năm 2018 Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: TOM GATE - NHỮNG LÝ DO THUYẾT PHỤC (VÀ NHỮNG CHUYỆN HAY KHÁC) là tập 2 của quyển THẾ GIỚI TUYỆT VỜI CỦA TOM GATE. Những câu chuyện từ nhà đến trường của cậu bé tinh nghịch Tom Gates lớp 5F. Những mối quan hệ chị em, cha mẹ, thầy cô và bạn bè được mô tả qua lăng kính nghịch ngợm đúng với lứa tuổi học trò. Những tình tiết hài hước đi cùng các hình vẽ ngộ nghĩnh, vui nhộn khiến người đọc không khỏi bật cười khi lật trang sách. Sách đem lại những giây phút thư giãn cho người đọc, phù hợp với các em học sinh cấp 1, 2 và cả người lớn để phần nào hiểu hơn tâm lý của độ tuổi
Xem thêm

Sách - Nghề Thuyết Phục - Chuyện Đời - Chuyện Nghề Của Bậc Thầy PR

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Harold Burson Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 378 Giới thiệu sách: Harold Burson, người được PRWeek mô tả là “nhân vật nhiều ảnh hưởng nhất của ngành PR trong thế kỷ 20”, có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong ngành này hiện nay. Nhà sáng lập của Burson-Marsteller khổng lồ đã có một sự nghiệp 70 năm lừng lẫy, xây dựng một tập đoàn toàn cầu từ một công ty tư vấn chỉ có một người. Trong cuốn hồi ký hấp dẫn và giàu thông tin này, Burson lần lại sự nghiệp mình, từ lúc học tại Ole Miss tới lúc phục vụ trong Thế chiến II, làm nhiệm vụ tường thuật các phiên tòa Nuremberg, rồi bắt tay với Bill Marsteller, cùng nhau làm nên lịch sử trong một doanh nghiệp rồi sẽ trở thành một trong những công ty lớn nhất thế giới về mảng này, với hơn 60 văn phòng trên sáu lục địa. Dùng các ví dụ về chuyện nghề lẫn chuyện cá nhân, Burson cho độc giả thấy những gì thực sự là PR – các thách thức, phương pháp luận, cũng như tác động của nó. Chính các giai thoại về khó khăn trong nghề PR, như vụ khủng hoảng Tylenol, việc loại bỏ cờ Liên minh miền Nam khỏi trường Ole Miss, hay vụ ra mắt “New Coke” là những minh họa cho các nguyên lý đã được thời gian thử thách của Buron về thế nào là quản lý khủng hoảng và PR siêu đẳng. Ông đã đan dệt những khoảnh khắc biểu tượng của lịch sử ngành PR vào câu chuyện của mình, khiến nó trở thành một cẩm nang lý thú và vô giá cho những ai muốn trở thành chuyên nghiệp trong bất kỳ ngành nào. Không những mọi tổ chức mà mỗi cá nhân đều đang làm PR. Thông qua sự nghiệp đầy đột phá mà Burson mô tả là “một chuỗi những khoảnh khắc quyết định”, ông đã đặt ra các tiêu chuẩn cho hành vi công ty và cá nhân, nhấn mạnh vào trách nhiệm xã hội của công ty, sự xuất sắc của sản phẩm, và sự chính trực không thể khuất phục. Di sản của ông đã định hình nên nhiều thế hệ, và sẽ còn định hình cho nhiều thế hệ sắp
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Thuyết Phục Người Khác

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Cty Văn Hóa Văn Lang Nhà xuất bản: NXB Thanh Hóa Tác giả: Vernon Howard Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 271 Năm xuất bản: 2018 Nghệ Thuật Thuyết Phục Người Khác Mọi thứ chúng ta mong muốn và khao khát đều liên quan đến con người. Không ai sống trên hoang đảo mà cảm thấy hạnh phúc, họ chỉ tồn tại nhưng không thể hưởng thụ cuộc sống. Một cuộc đời đáng sống phải ngập tràn các mối quan hệ. Ngoài ra, bạn không thể thành công khi những mối quan hệ bị hằn dấu xung đột và kém hiệu quả. Trên hết, không ai muốn mình thất bại. Thế nhưng tại sao hàng triệu người lại thất bại? Câu trả lời khá đơn giản: Họ không khám phá được sức mạnh bản thân, không biết cách sử dụng những bí quyết cơ bản để chinh phục người khác và sống hòa hợp với thế giới. Cô đơn và bất an chẳng giúp được gì. Cái bạn cần là khả năng tư duy đúng để khám phá và vận dụng sức mạnh cá nhân trong “Nghệ thuật thuyết phục người khác”. Một khi đã nắm vững được bí quyết, hiện tại và tương lai sẽ trở nên phong phú một cách kỳ
Xem thêm

Sách - Chủ Tiệm Bánh Chiến Binh Và Cô Phục Vụ Người Máy - Tập 4 - Bản Đặc Biệt - Tặng Kèm Bookmark + Huy Hiệu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Tsuki Books Tác giả SOW Người Dịch Kai NXB NXB Thế Giới Năm XB 2021 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Kích Thước Bao Bì 18 x 13 cm Số trang 440 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Bản Đặc Biệt - Tặng Kèm Bookmark + Huy Hiệu Bản thường tặng kèm bookmark Chủ Tiệm Bánh Chiến Binh Và Cô Phục Vụ Người Máy - Tập 4 Nhận được lời mời làm bánh cho Lễ Tạ ơn, cửa hàng của Lud càng ngày càng bận rộn, sự vất vả lên đến đỉnh điểm. Giữa lúc đó, Hildegard của Đội cận vệ cùng một gián điệp có biệt danh “Người Sói” đã xuất hiện ở Organbaelz với mục tiêu là lấy mạng Lud. Sven nhanh chóng phát hiện ra Hilde đang cải trang, tuy có thể bắt giữ được hai người nhưng Lud lại nói với “Người Sói” rằng: “Cậu nướng bánh được
Xem thêm

Sách-Mẹ không thể ép con nhưng thuyết phục thì được

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

Sách - Mẹ không thể ép con nhưng thuyết phục thì được Cẩm nang để phát huy tối đa tiềm năng của những đứa trẻ “cứng đầu” Thật dễ dàng để có thể nhận ra đâu là một đứa trẻ cứng đầu. Nhưng cũng thật khó để có thể trừng phạt hay đưa chúng vào khuôn khổ, tại những thời điểm chúng tỏ ra khó bảo và kiên quyết không chịu làm theo những điều mà người lớn cho rằng đứng và thực-sự-cần-thiết. Điều này sẽ rất dễ khiến cho cha mẹ, giáo viên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng trong sự nghiệp nuôi dạy một đứa trẻ có cá tính mạnh mẽ như vậy. Nhưng giờ đây, các bậc cha mẹ đã có thể tin rằng phép màu là có thật qua cuốn sách nhỏ này. Cuốn sách sẽ cung cấp những hy vọng mới, đặt ra các mục tiêu trong tầm tay, và mang lại một luồng sinh khí mới cho các gia đình và cả giáo viên nữa. Tác giả Cynthia Ulrich Tobias giải thích rõ trong cuốn sách “Mẹ không thể ép con ,nhưng thuyết phục thì được” cách suy nghĩ của một đứa trẻ cứng đầu và bằng cách nào cha mẹ, thầy cô có thể khai thác tối đa những kiến thức được cung cấp để hỗ trợ và hướng con mình tới sự phát triển toàn diện. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Nhìn thấu cách suy nghĩ của trẻ cứng đầu - Hiểu lý do tại sao con lại không vâng lời - Học cách nhượng bộ mà vẫn giữ được uy quyền của cha mẹ - Khám phá ra những phương thức hiệu quả để tạo động lực cho đứa con cứng đầu của mình Hãy hàn gắn mối quan hệ với con cái và giúp con phát huy được tính cách mạnh mẽ để thành công với “Mẹ không thể ép con, nhưng thuyết phục thì được ” Tác giả Cynthia Ulrich Tobias NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR Guide To - Trình bày thuyết phục (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR Guide To - Trình Bày Thuyết Phục (Tái Bản 2018) Trình bày thuyết phục là cuốn sách trong bộ HBR Guide to nhằm mang đến cho người đọc những kỹ năng cần thiết để tạo dựng bài thuyết trình hiệu quả. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách xác định đối tượng người nghe, thông qua đó xây dựng ý tưởng, lựa chọn câu chuyện, thiết kế các slide cho phù hợp. Bên cạnh đó, tác giả cùng trao đổi những kinh nghiệm làm sao để bạn có thể khắc phục những vấn đề tâm lý, những sự cố kỹ thuật khi trình bày từ đó làm chủ sân khấu và tương tác tốt với người nghe. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nancy Duarte Người Dịch Trần Thảo Lam NXB Nxb Thế Giới Năm XB 01-2018 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 262 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

sách thuyết phục

sách thuyết phục
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.