Phạm Bảo Quỳnh
Phạm Bảo Quỳnh Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Làm thế nào để bán hàng với lợi nhuận cao hơn đối thủ
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ ( Tái Bản )
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Lợi Thế Bán Hàng
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 sách lợi thế bán hàng

Sách - Làm thế nào để bán hàng với lợi nhuận cao hơn đối thủ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Giới thiệu sách công ty phát hành : cơn bão triệu phú -Tác giả nhiều tác giả -Ngày xuất bản 01-2019 -Kích thước 16x23 -Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM -Loại bìa Bìa mềm -Số trang 423 trang 1. Khi doanh nghiệp tung một sản phẩm mới ra thị trường, họ sẽ đưa ra giá bán thấp hơn nhưng chất lượng tốt hơn để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại hiện có. Khi ấy, thương hiệu của bạn tuy có mạnh hơn đối thủ nhưng nếu bạn không nâng chất lượng của sản phẩm hay các giá trị khác lên thì dần dần bạn sẽ có nguy cơ tụt hậu. Như vậy, bạn phải ngay lập tức nghĩ cách tăng chất lượng sản phẩm hoặc bổ sung tính năng mới, cải tiến sản phẩm và dịch vụ kẻo sẽ mất thị phần vào tay đối thủ. 2. Khi các đối thủ chính của bạn cạnh tranh bằng cách hạ giá bán hoặc nâng cao trị giá sản phẩm, bạn buộc phải có động thái gia tăng giá trị nhưng không thể tăng giá bán. Tức là, họ giảm giá thấp để cạnh tranh - mình không hạ giá theo mà tăng giá trị lên, giá không đổi. 3. Nếu có được công nghệ mới giúp hạ giá thành sản phẩm thì bạn nên bổ sung chi phí vào việc nâng giá trị sản phẩm lên nhằm chiếm lĩnh sâu hơn thị phần của đối
Xem thêm

Sách Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ ( Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Minh Long Tác giả Trác Nhã Ngày xuất bản 06-2018 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Loại bìa Bìa mềm Số trang 406 Kích thước: 14.5 x 20.5 SKU 2436878546179 GIỚI THIỆU SÁCH Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ ( Tái Bản ) Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việc... không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp. Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại, khó khăn. Trong thời đại thông tin và liên lạc phát triển nhanh chóng, tin tức được cập nhật liên tục, các công cụ thông tin và kĩ thuật truyền thông được ứng dụng rộng rãi như ngày nay thì việc khéo ăn nói đã trở thành “cái tài số một thiên hạ”. Trong khoảng thời gian ngắn nhất, nếu ai có thể nêu bật được khả năng, thực lực của mình cho đối phương biết thì đó sẽ là người chiến thắng. Chính vì vậy mà câu nói “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” rất có ý nghĩa. Vậy, như thế nào mới gọi là biết cách ăn nói? Nói năng lưu loát, không ấp úng có được gọi là biết cách nói chuyện không? Nói ngắn gọn, nói ít nhưng ý nghĩa thâm sâu có được gọi là biết cách nói chuyện không? Hay nhất định phải nói nhiều mới là biết nói chuyện? Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thấy rằng: Biết cách nói chuyện không nhất định là phải nói nhiều, quan trọng là phải nói đúng trọng tâm, đúng nội dung. Và điều quan trọng là phải nắm được vấn đề mình đang nói đến. Chắc chắn rất nhiều người đã gặp phải tình huống như thế này: Có những nhân viên tiếp thị khi gặp khách hàng thì giống như một cái máy, nói không ngừng nghỉ, không để ý tới phản ứng và cảm nhận của khách hàng, không cần biết vị khách đó có đang nghe lời giới thiệu về sản phẩm hay không. Nếu làm việc như vậy thì người đó nắm chắc phần thất bại. Trong cuộc sống và trong công việc, chúng ta cũng rất hay gặp phải hiện tượng như sau: Nhiều người khi nói chuyện với người quen thì nói rất hay, không bị mất bình tĩnh hay ấp úng. Thế nhưng khi gặp người lạ hoặc phải nói chuyện trong một đám đông, thì người đó dường như bị mất sự chủ động với ngôn ngữ, có lúc còn không biết mình đã nói gì. Vậy làm thế nào để cải thiện và tránh gặp phải những tình huống như trên? Làm thế nào để ăn nói khéo léo? Có phương pháp và quy luật nào được áp dụng khi giao tiếp không? Có nguyên tắc và bí quyết nào cho các cuộc nói chuyện không? Trong những tình huống khác nhau, với những người khác nhau thì phải nói chuyện như thế nào, và làm sao để trình bày những điều khó nói? Cuốn sách “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” này sẽ giải đáp những câu hỏi đó. Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích cho quý độc giả. #vadata #kheoannoicoduocth
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 12 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 358 SKU 2427467363024 Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón đọc. #vadata #sáchtiếnghàn #hàntổnghợp #sáchngoạingữ #sáchminna #sáchthật #sách #sáchgiáotrình #minnanonihongo #sáchtiếngtrung #giáotrìnhhánngữ #sáchvănhọc #sáchkinhdoanh #sáchmẹbé #sáchtiếngnhật #sáchgiảmgiá #Sáchtựhọc #Sáchk
Xem thêm

Sách - Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục. Muốn thăng chức, muốn tăng lương, phải nói thế nào? Muốn từ chối, lại sợ người khác phiền trách, phải làm thế nào? Muốn lỗi hẹn, lại sợ người khác tức giận, phải làm thế nào? Muốn chỉ trích, muốn bảo ban, lại sợ người ta tự ái, phải làm thế nào? Muốn thay đổi giao ước, lại sợ bị tẩy chay, phải nói thế nào, làm thế nào? ---------------------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Trịnh Tiểu Lan Ngày xuất bản 08-2018 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Hệ thống bán hàng đỉnh cao - The Snowball System

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang GIỚI THIỆU SÁCH Làm sao để trở thành người bán hàng giỏi? Ở Việt Nam, khi nhắc đến những cụm từ như “bán hàng” – “sales”, “tư vấn” (bảo hiểm, giáo dục), “môi giới” (chứng khoán, bất động sản), “phát triển kinh doanh” đa phần mọi người đều không thoải mái hoặc không mấy thiện cảm vì họ vốn không thực sự hiểu bản chất của các công việc này. Dù có muốn tin hay không, bạn đang làm công việc bán hàng. Ngày nay, có nhiều chuyên gia bán hàng hơn bạn nghĩ – luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên gia tiếp thị, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình, designer, bác sĩ… Nếu bạn giỏi về một chuyên môn bất kỳ và khách hàng phải trả tiền để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó, thì thực ra, bạn là một người bán hàng. Thực trạng chung của những người làm nghề bán hàng hiện nay đó là đa số họ đều thấy việc bán hàng vô cùng khó khăn và đòi hỏi những tố chất thiên bẩm. Vì thế nếu có mong muốn trở nên giỏi hơn trong những nghề này họ cũng không biết cách thức để phát triển hiệu quả. Những cuốn sách, những khóa đào tạo kỹ năng bán hàng truyền thống luôn đề cao tầm quan trọng của việc “chốt hợp đồng. Chỉ cần bán được hàng là xong. Bán hàng kiểu cũ ưu tiên hiệu suất ngắn hạn hơn là các mối quan hệ lâu dài. Ngày nay, quan niệm trên không còn phù hợp nữa. Tính đề phòng của người tiêu dùng cao hơn, và sự xuất hiện của những Website đánh giá sản phẩm, mạng xã hội cũng đồng nghĩa rằng: Mối quan hệ của bạn với tất cả khách hàng, không bao giờ thực sự kết thúc. Khách hàng được tự do chia sẻ về kinh nghiệm làm việc với bạn bất kỳ lúc nào họ muốn. Ngày nay, tin tức lan rất nhanh, và tin xấu thì còn lan nhanh hơn. Việc bán hàng kiểu cổ điển khiến sự gắn kết giữa hai bên rất yếu ớt và dễ bị phá vỡ, nhưng nếu bạn giúp đỡ khách hàng một cách có chiến lược, bằng cách sử dụng Hệ thống bán hàng đỉnh cao, bạn sẽ thu được vô vàn lợi ích kể cả khi công việc giữa hai bên đã chấm dứt. Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball là gì? Hệ thống bán hàng đỉnh cao gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của Hệ thống bán hàng đỉnh cao là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Tác giả Mo Bunnell là ai? Là người sáng lập và CEO của Bunnell Idea Group, một công ty huấn luyện, đào tạo và tư vấn chuyên về mảng bán hàng và Phát triển kinh doanh. Với vai trò là chuyên gia tư vấn và diễn giả chính của công ty, ông đã có cơ hội làm việc với những nhà lãnh đạo/nhóm lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều công ty trong top Fortune 500 thuộc nhiều ngành nghề: công ty luật, công ty dịch vụ chuyên nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận… Ai nên đọc cuốn sách Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Những người đang trực tiếp làm các công việc bán hàng như: nhân viên bán hàng B2C, B2B (Business to Business), B2G (Business to Government), chuyên viên phát triển kinh doanh, tư vấn giáo dục, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bán xe hơi, môi giới bất động sản, môi giới chứng khoán… – Những người giỏi về một chuyên môn bất kỳ và muốn khách hàng trả tiền nhiều hơn để bạn giúp họ thực hiện chuyên môn đó: giáo viên, luật sư, chuyên viên kế toán, thợ chụp hình đám cưới, chuyên viên thiết kế đồ họa, marketing… – Những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn cải thiện kết quả kinh doanh của công ty. Chuyên gia nói gì về sách về Hệ thống bán hàng đỉnh cao “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là một trong những quyển sách về bán hàng hay nhất tôi từng đọc. Nếu bạn áp dụng những công cụ được trình bày trong quyển sách này, kết quả kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Những chuyên gia thành công luôn làm việc một cách có hệ thống và “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” sẽ giúp độc giả thành công. Hệ thống của Mo đã rất hữu ích cho tôi và nhiều luật sư ở công ty của chúng tôi.” – Mike Duffy, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, King and Spal
Xem thêm

Sách First News - Lợi Thế Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 12 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TPHCM Loại bìa Bìa mềm Số trang 358 GIỚI THIỆU SÁCH Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. ... Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm

Sách - Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu. Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn: * Bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn * Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi * Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới * Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống. ------------------------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Grant Cardone Người Dịch Bùi Thị Ngọc Hương NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Số trang
Xem thêm

[ HÀNG CHUẨN - BẢO HÀNH 12 THÁNG] S ách nói song ngữ anh việt cho bé

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

✪CHUỖI CỬA HÀNG ĐỒ CHƠI THÔNG MINH SUNKIDS lớn nhất Miền Bắc✪ |✽Uy tín đã được đảm bảo qua hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước |✽Cam kết hàng chính hãng loại 1 - Lỗi 1 đổi 1 (Freeship đổi trả toàn quốc) |✽Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiết khấu cực cao. Hàng luôn có sẵn đầy kho, gọi là ship ngay! ❊Cơ sở 1: Số 8, Tương chúc, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội; Holine: 0869246122 ❊Cơ sở 2: Số 28, Nguyễn Thị ĐỊnh, QUận 2, TP. Hồ Chí Minh, Hotline: 0359247160 Fanage: *** Các bạn Lưu Ý giúp shop nha: - Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm rồi quyết định mua hàng, chứ đừng đặt cho vui hoặc từ chối khi đã mua hàng, tội nghiệp shop và các bạn giao hàng lắm ạ ^^ ✪✪✪CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN ☆ Đơn từ 150k Hà Nội - Freeship tối đa 30K ☆Đơn từ 250K các tỉnh - Freeship tối đa 30K ☆Đơn từ 300K toàn quốc - Freeship tối đa 70K MUA HÀNG TẠI ĐÂY ĐỂ NHẬN KM KHỦNG: https://www.facebook.com/Sunkidsmart2016/ Sách Quý Song Ngữ Chuẩn THANH NGA hàng Việt Nam chất lượng cao + THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM: 👉Bộ sách trình bày theo từng chủ đề về bảng chữ cái, con số, hình học, vật dụng gia đình, phương tiện giao thông, con vật, hoa quả, thành viên gia đình... - Mỗi trang được trình bày bằng song ngữ ANH VIỆT, giúp bé học cách phát âm tiếng việt và tiếng anh. Bé chỉ cần chọn hệ ngôn ngữ và nhấn vào hình ảnh cần học là có thể nghe và phát âm theo sách + Trang 1 và 2, 3 4 giúp bé nhận biết bảng chữ cái bằng tiếng việt với các hình ảnh sinh động đi kèm. + Trang 5 và 6,7,8 giúp các bé học và phát âm các chữ cái bằng tiếng Anh với các hình ảnh sinh động minh họa + Trang 9 và 10 giúp bé học và phát âm các chữ số từ 1 đến 10 bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh. Bé chỉ cần nhấn vào nút chọn ngôn ngữ trên đầu trang là có thể học theo ngôn ngữ mình thích. + Trang 11 và 12 dạy bé các nhận biết và phát âm hình dạng như hình tam giác, hình vuông... và nhận biết các màu sắc cơ bản như xanh, đỏ vàng... + Trang 13 và 14 giúp bé học các nhân vật như thành viên trong gia đình, bác sỉ, công nhân... + Trang 15 và 16 giúp bé học về phương tiện giao thông. + Trang 17 và 18 giúp bé học về các loại động vật + Trang 19 và 20 giúp bé học về các loại trái cây. + Trang 21 và 22 giúp bé học về các loại rau củ + Trang 23 và 24 giúp bé học về các loại đồ vật chủ yếu trong gia đình Cuốn sách được trình bày bằng 2 ngôn ngũ Anh Việt với nhiều chủ đê thú vị Hình ảnh minh họa sống động và rõ nét, âm giọng chuẩn #đồ_chơi #đồ_chơi_cho_bé #ô_tô_đồ_chơi #đồ_chơi_cho_be #đồ_chơi_trẻ_em #doi_choi_tre_em #tro_choi_tre_em #trò_chơi_búp_bê #đồ_chơi_lego #do_choi #bảng_chữ_cái #bangchucai #bảng_chữ_cái_tiếng_anh #bang_chu_cai #bé_học_chữ_cái #bé_hoc_chu_cai #bé_học_chữ_cai #học_chữ
Xem thêm

Sách - Góc Nhìn Alan - Dành Tặng Doanh Nhân Việt Trong Thế Trận Toàn Cầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 12/05/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 338 trang “Cuộc đời tôi chính là thông điệp của tôi” – câu nói này của vĩ nhân Gandhi thật đúng với Tiến sĩ Alan Phan. Sinh ra vào đúng thời khắc lịch sử 1945 và ‘”sống ba đời trong một đời người” Alan Phan bình thản đi qua 70 năm cuộc đời với sự lạc quan và hướng thiện giữa muôn trùng phong ba của cuộc sống cá nhân, vận mệnh dận tộc lẫn thời thế toàn cầu. Alan Phan có thể giàu hơn vài người và vẫn còn nghèo hơn rất nhiều người, nhưng với ông – sự “giàu có” trong cuộc đời được đo đếm bằng những lần thất bại (và đứng dậy), những người bạn (Bạn Của Alan – BCAs), những sự chia sẻ với doanh nhân, với các bạn trẻ… Sự giàu có này có vẻ xa lạ với khái niệm thực dụng và kim tiền của thế giới kinh doanh trong hơn 45 năm lăn lộn của ông từ Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam và vô vàn những quốc gia khác. Nhưng đơn giản Alan Phan là như vậy! Ông thật sự hạnh phúc với những những sự chia sẻ, lang thang và sự lãng tử, vốn là bản chất con người ông. Trong Alan Phan luôn có bóng dáng của một nhà hiền triết ở dưới vẻ ngoài doanh nhân, vì vậy trong từng bước đi của cuộc đời, ông luôn hướng đến sự bình yên về tâm hồn. Lúc sinh thời, Alan Phan viết, nói và chia sẻ rất nhiều: những triết lý sống và nhân sinh quan của ông thường được truyền tải dưới ngôn ngữ và bối cảnh kinh tế, kinh doanh khiến nhiều người chỉ thấy phần “trí” mà không cảm được cái “tình”, chỉ thấy tiểu tiết ngắn hạn mà chưa nhìn rõ tinh thần của ông. Đây cũng chính là động lực để nhóm biên dịch, những BCA cùng gia đình ông quyết tâm thực hiện quyển sách này, cuốn sách cuối cùng của một “triết gia doanh nhân” có ảnh hưởng to lớn tại Việt Nam. Số liệu rồi sẽ lạc hậu, dự đoán tương lai sẽ thành quá khứ – duy chỉ có nhân sinh quan, triết lý sống, tinh thần và Góc Nhìn Alan Phan là còn sống mãi, vẫn luôn là một viên ngọc quý, là ngọn hải đăng để mọi người có thể dõi theo và vượt qua gian truân thử thách để tìm đến mục đích cuộc đời. Tính thời sự của quyển sách vẫn còn nguyên, khi vừa được xuất bản tháng 10.2015 tại Mỹ, với tựa gốc cũng rất thời sự “Doanh nhân Việt trong thế trận kinh doanh toàn cầu”. Nhưng nhóm biên tập và toàn thể BCA cảm nhận được nhiều hơn như vậy, từ quyển sách có lẽ là trọn vẹn nhất của tiến sĩ Alan. Với sự cho phép và đồng hành của gia đình, nhóm biên tập đã cố gắng làm cho quyển sách trở nên trọn vẹn hơn trong việc diễn tả cuộc đời, cá nhân và kinh doanh của tiến sĩ, để mỗi độc giả tự nghiệm ra thông điệp. MỤC LỤC PHẦN 1: NHỮNG LỰC CHUYỂN TOÀN CẦU PHẦN 2: KỸ NĂNG QUẢN LÝ PHẦN 3: CHIẾN THUẬT THỰC DỤNG PHẦN 4: ALAN PHAN CUỘC ĐỜI DOANH NHÂN PHẦN 5: CƠ HỘI ĐỘT PHÁ CỦA KINH TẾ VIỆT PHẦN 6: GÓC NHÌN VĨ MÔ VỀ KINH TẾ VIỆT PHẦN 7: MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ XÃ HỘI PHẦN 8: SỰ NGHIỆP CÁ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. --------------------------- THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 12 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 358 SKU 24274673
Xem thêm

Sách - Combo Đề Kiểm Tra và Bài Tập Tuần Toán và Tiếng Việt 1 - Cánh Diều - Học Kì 2 (4 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành QBooks Tác giả Nhiều tác giả Năm xuất bản 2020 Khổ sách 19 x 26,5 cm Hình thức Bìa mềm Số trang 64 Nhà xuất bản NXB Thanh Niên GIỚI THIỆU SÁCH Dạng bài tập bám sát cấu trúc để thi giúp học sinh ôn tập và rèn luyện để tự tin khi bước vào kì thi. ✅ Dòng kẻ ô ly giúp học sinh viết và làm bài thuận tiện. ✅ Hỗ trợ phụ huynh tham gia nhóm để giải đáp thắc mắc về bài tập. ✅ Gồm 4 cuốn bao gồm bài tập theo tuần và đề thi môn toán và tiếng việt dành cho học
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 2017 Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 360 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp GIỚI THIỆU SÁCH Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua
Xem thêm

Sách - Lợi Thế Bán Hàng - First News

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 Mô tả sản phẩm: Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua
Xem thêm

Sách First News - Lợi Thế Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 12 x 21 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TPHCM Loại bìa Bìa mềm Số trang 358 GIỚI THIỆU SÁCH Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. ... Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm

Sách - Combo 2 Cuốn: Thần Chú Xèo Xèo - Bí Thuật Bán Hàng Của Mr. Sizzle - Tập 1 + 2

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khát nước, tôi tạt ngay tới cái KFC gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng với cái cổ như lò lửa, tay chỉ chỉ vào ly Coca Cola. Anh chàng bán hàng nhìn tôi và hỏi: – Ly lớn hay nhỏ ạ? Quầy nước mất ngay doanh thu, bởi sau khi được máy lạnh hồi máu, như tất cả mọi người, tôi tự động trả lời: – Ly nhỏ. Một ý nghĩ bất chợt đến với tôi: Giả như anh bán hàng chỉ hỏi: “Ly lớn phải không ạ?”, thì tôi có tự động trả lời có không nhỉ? Thế là tôi gặp ông Harry Brown, quản lí cửa hàng Abraham & Straus ở Brooklyn, và Fred Griffiths, chủ tịch chuỗi cửa hàng Pennsylvania Drug Stores ở New York. Họ đồng ý cho thử nghiệm, cụ thể, mỗi khi khách hàng hỏi mua Coca Cola, người bán hàng sẽ hỏi: “Loại lớn đúng không ạ?” thay vì hỏi “Lớn hay nhỏ” như bình thường. Sau 5.000 lần thử, kết quả là 7 trong 10 khách hàng sẽ tự động đồng ý loại lớn, đồng nghĩa với việc cứ 10 khách hàng thì cửa hàng sẽ lợi thêm 35 xu! Chỉ một thay đổi nhỏ thôi là đủ. --------- Những bí thuật thay đổi câu từ như thế chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân mình. Nếu THẦN CHÚ XÈO XÈO của MR. SIZZLE đã giúp bán được những chiếc kẹp vuông nhỏ bé đến vật liệu lợp mái nhà, thì chắc chắn nó cũng sẽ giúp tăng doanh số cho chính sản phẩm của bạn! Tất cả chỉ cần THẦN CHÚ XÈO XÈO và một chút tư duy. Bộ Thần Chú Xèo Xèo gồm tổng cộng 2 tập - được Ecoblader biên dịch và phát
Xem thêm

Sách - Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng + Khéo Ăn Nói + Hài Hước Một Chút + Nói thế nào để được chào đón(Lẻ, bộ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ + Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng Công ty phát hành: Minh Long Tác giả: 2.1/2 Bạn Tốt Ngày xuất bản : 05-2012 Kích thước: 17 x 23 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Thông Tin Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 128 Quyển sách cung cấp 36 bí quyết để chiếm được cảm tình của người khác. Muốn có mối quan hệ xã hội tốt, hãy bắt đầu từ những lời nói làm đẹp lòng mọi người. Trong giao tiếp, hãy luôn nhớ các nguyên tác: Im lặng - Quan sát - Lắng nghe. Đừng nói quá thẳng thắn, khiến người nghe thấy khó chịu! Nói chuyện không dễ nghe sẽ khiến mọi người phản cảm và xa cách bạn, đồng thời dẫn đến việc bạn trở thành người có ấn tượng xấu. Lời nói hay như những giai điệu đẹp, ai cũng muốn nghe. Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ Công ty phát hành Minh Long Tác giả Trác Nhã Ngày xuất bản 09-2014 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Loại bìa Bìa mềm Số trang 344 Xã hội hiện đại, từ xin việc đến thăng chức, từ tình yêu đến hôn nhân, từ giao lưu đến hợp tác… không việc gì không cần tài ăn nói. Khéo ăn nói giống như sở hữu loại “dầu bôi trơn” đảm bảo các mối quan hệ của bạn “vận hành” trơn tru. Không khéo ăn nói, gặp chuyện nhỏ mắc trở ngại, gặp chuyện lớn vấp thất bại. Làm thế nào để nói năng trôi chảy? Làm thế nào để nói lời “đi vào lòng người”? Trong những dịp khác nhau, với những người khác nhau, ở những tình huống không giống nhau… có cuốn sách này gợi ý, bạn sẽ thành người khéo ăn nói. Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi Tác giả Lưu Chấn Hồng Ngày xuất bản 09-2016 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số trang 228 Cuộc đời này không thể thiếu sự hài hước, hài hước cũng là một nét đẹp, một gia vị khiến cuộc sống thú vị hơn. Hầu như không ai là không thích hài hước, dí dỏm, hơn nữa hài hước còn gắn bó mật thiết với sự thành bại của cuộc đời mỗi người. Trong cuộc sống gia đình, hài hước có thể khiến các thành viên trong gia đình hòa thuận và hạnh phúc hơn. Sự dí dỏm có thể hòa giải được rất nhiều mâu thuẫn và tranh cãi giữa vợ chồng, giải tỏa những hiểu lầm, bất đồng hay xóa nhòa khoảng cách, thắt chặt tình cảm cả gia đình sống trong không khí đầm ấm. Trong giao tiếp xã hội, hài hước giúp chúng ta thiết lập được mạng lưới quan hệ rộng rãi. Người hài hước thường là những người tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống, với thế giới. Có ai lại nỡ từ chối giao tiếp với những người như vậy cơ chứ 4. Nói thế nào để được chào đón làm thế nào để được ghi nhận Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 08-2018 Loại bìa Bìa mềm Số trang 320 SKU 8306769527553 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên MÔ TẢ SẢN PHẨM Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận (Tái Bản) Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục. Muốn thăng chức, muốn tăng lương, phải nói thế nào? Muốn từ chối, lại sợ người khác phiền trách, phải làm thế
Xem thêm

Sách - Lợi thế bán hàng [First News]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Lợi thế bán hàng (tái bản 2019) Mã hàng 8935086849743 Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS Tác giả Dale Carnegie NXB NXB Tổng Hợp TPHCM Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 14 x 20.5 cm Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm

Sách - Lợi thế bán hàng (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Lợi thế bán hàng (tái bản 2019) Mã hàng 8935086849743 Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS Tác giả Dale Carnegie NXB NXB Tổng Hợp TPHCM Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 14 x 20.5 cm Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm

Sách - Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Phiên Bản Khổ Nhỏ Dành Cho Người Học Căn Bản - Học Kèm App Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề (khổ nhỏ) “Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (khổ nhỏ)” giúp người học bắt đầu với những bài học cơ bản nhất từ chữ viết, ngữ pháp, từ vựng thông dụng để bạn đọc nắm bắt được ngôn ngữ một cách dễ dàng. Khi mua sách tại MCBooks: - Sách có kèm bài luyện nghe tích hợp trên App học online MCBooks - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho khóa học online và các file nghe đi kèm với sách. Cuốn sách “Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (khổ nhỏ)” sẽ giúp bạn: - Nắm trọn 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề thông dụng nhất - Tiếp cận cách học sáng tạo và tập trung - Tạo nền tảng căn bản trong giao tiếp tiếng Anh - Củng cố kiến thức hiệu quả qua bài tập thực hành chọn lọc - Kết hợp audio luyện nghe và phát âm hiệu quả - Tặng ngay Ebook flashcards 100 cụm động từ thông dụng nhất Đối tượng và nội dung cơ bản của cuốn sách - Cuốn sách gồm 42 chủ đề bao gồm các từng vựng tiếng Anh thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và trình độ khác nhau. - Việc chia thành nhiều chủ đề nhỏ giúp bạn đọc dễ học hơn mà không bị rối với một lượng từ quá lớn. Mỗi từ vựng đều có cách phát âm chuẩn, trọng âm, nghĩa, được phân loại cụ thể cùng với cách sử dụng dễ hiểu, rất phù hợp với những bạn tự học tiếng Anh. Cuốn sách còn thu hút người đọc bởi bố cục hợp lý, màu sắc bắt mắt tạo hứng thú trong quá trình học tập. Thông tin sản phẩm: - Tác giả: The Windy - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: MCBooks - Số trang: 260 - Năm xuất bản: 2017 - Hình thức: Bì
Xem thêm

Sách - Lợi Thế Bán Hàng - First News

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 Mô tả sản phẩm: Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua
Xem thêm

Bộ sách - Siêu Cò,Siêu Sao Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ sách Siêu Cò – Siêu Sao Bán Hàng dành cho: Dân Sale – Dù bạn đang làm Sale trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng phù hợp với bộ sách này Chủ doanh nghiệp muốn đào tạo nhân viên bán hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản Bất kỳ ai yêu thích làm Sale, làm kinh doanh và giấc mơ làm giàu bền vững, giúp đỡ khách hàng tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng. 1.Siêu Cò – Judy Robinett Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Judy Robinett Ngày xuất bản : 16/06/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 352 trang Những mối quan hệ chất lượng bắt đầu từ quá trình xây dựng niềm tin, kết nối và trao giá trị liên tục. Đây cũng chính là lý do vì sao Siêu Cò được độc giả chọn đọc bởi tính thực chiến và luôn nằm trong top sách kinh doanh bán chạy về chủ đề xây dựng mối quan hệ. Tác giả Judy Robinett – Người phụ nữ thành công trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm sẽ tiết lộ đến bạn bí mật của những Siêu Kết Nối hàng đầu, giúp bạn: Xác định, lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc 155 mối quan hệ quan trọng, có giá trị nhất giúp bạn thành công lâu dài. Hiểu rõ sức mạnh của những mối quan hệ chiến lược, có giá trị cao giúp bạn khai thác hiệu quả trong quá trình bán hàng. Cách gia tăng “vốn quan hệ” và “vốn xã hội” tạo nên nhóm khách hàng chất lượng dựa trên cơ sở phát triển, duy trì, nuôi dưỡng kết nối. Nắm vững 4 bí mật kết nối có giá trị cao: hào phóng, quan tâm, chu đáo và nhanh chóng thêm giá trị cho các mối quan hệ chất lượng. 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao – Mo Bunnell Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Judy Robinett Ngày xuất bản : 16/06/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 352 trang Hệ thống bán hàng đỉnh cao của tác giả – chuyên gia bán hàng Mo Bunnell (Người có hơn 20 kinh nghiệm trong nghề bán hàng và đào tạo nhân viên Sale cho các tập đoàn TOP 500 trên thế giới) sẽ hướng dẫn bạn từng bước trở thành một Siêu Sao Bán Hàng với: Thấu hiểu suy nghĩ và phân loại 4 nhóm khách hàng lý tưởng bằng Tư duy 2 bán cầu não. Thiết lập mục tiêu, kế hoạch phát triển kỹ năng bán hàng, giúp bạn từng bước trở thành người bán hàng xuất sắc. Hiểu được tâm lý học hành vi trong bán hàng – Những bí mật xử lý từ chối và chốt sale hiệu quả. Bật mí 7 bước tạo ra nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt, giúp bạn phát triển các mối quan hệ chất lượng dù bạn là người mới bắt đầu. Trở thành một Siêu Cò – Siêu Sao Bán Hàng, bạn sẽ thu hút và có cơ hội phục vụ nhiều khách hàng hơn, từng bước thăng tiến trong nghề bán hàng và xây dựng được một sự nghiệp vững chắc. 3. 396 Lời Khuyên Đắt Giá Về Kinh Doanh – Happy Live Team Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Happy Live Team Ngày xuất bản : 12 - 2020 Kích thước : 15 x 21 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa : Bìa gập Phiên bản : Bìa mềm Số trang : 192 Với 396 câu nói hay, bài học giá trị và bí quyết kinh doanh thực chiến từ những doanh nhân triệu đô trên toàn thế giới. Cuốn sách tập trung đào sâu về 6 mảng quan trọng và nổi trội nhất trong kinh doanh: sản phẩm, marketing, thương hiệu, bán hàng, tạo dựng mối quan hệ và quản trị nhân sự. Mỗi ngày đọc một lời khuyên về kinh doanh, kiên trì trong 396 ngày, bạn sẽ nhận thấy tư duy thay đổi theo hướng tích cực hơn. Bạn sẵn sàng vượt qua những khó khăn, trở ngại tất cả vì quyền lợi của khách hàn
Xem thêm

Sách - Bộ Sách Chuẩn Bị Cho Bé Vào Lớp 1 (combo 8 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách: Combo Chuẩn Bị Cho Bé Vào Lớp 1 (8 Cuốn) Tác giả : Nguyễn Chí Phúc Nhà xuất bản: Hà Nội Kích thước : 17 x 24 cm Năm xuất bản : 2021 Số trang : 150 Từ mẫu giáo lên tiểu học là bước tiến quan trọng để bé bước chân vào thế giới tri thức, cũng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời các bé. Làm thế nào để phụ huynh và giáo viên giúp đỡ các bé thuận lời vượt qua thời kì quan trọng này? Xuất phát từ mục đích này chúng tôi đã nghiên cứu, căn cứ vào những đặc điểm tâm lí và học tập của trẻ để hoàn thiện bộ sách “Chuẩn bị cho bé vào lớp một”
Xem thêm

Sách - Bé Chinh Phục Toán Học - Toán Tư Duy Sáng Tạo (1 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Bé Chinh Phục Toán Học - Toán Tư Duy Sáng Tạo Gồm 100 trang in màu Được thiết kế và biên soạn dành cho hoc sinh chuẩn bị vào lớp 1 và lớp 1. Hình ảnh đầy màu sắc, sáng tạo và thực tế giúp học sinh tăng khả năng tư duy, sáng tạo. Tác giả Mai Hương NXB Hà Nội Công ty phát hành sách: Việt Hà. Năm xuất bản: 2020 Số trang: 100 trang. Cuốn sách là cảm nang hữu ích giúp cha mẹ đặt nền móng yêu thích môn toán cho trẻ. #toan #toantuduy #bechinhphuc #toanhoc #bechinhphuctoanhoc #tuduysangtao #tientieuhoc #cungconva
Xem thêm

[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách - Combo 3 Cuốn: Hiệu Ứng Chim Mồi Tập 1 + 2 + 3

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 460 trang Năm xuất bản: 2020 Bộ combo Hiệu ứng chim mồi Tập 1-2-3 trong hộp Ecoblader, với lời giới thiệu: Người ta hay coi lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn là hai thứ hoàn toàn đối nghịch nhau. Người đi theo hướng lý thuyết thường coi kiến thức kinh nghiệm là một thứ thiếu bền vững và không phổ quát, còn kẻ đi theo hướng thực hành thường gọi sách vở là lý thuyết suông, không dùng được. Thế nhưng, kể từ năm 2014, sau khi bắt đầu vừa tham gia nghiên cứu lý thuyết bậc sau đại học và viết các công trình khoa học, vừa tham gia bán hàng thực tiễn và ngã sấp mặt không biết bao nhiêu lần, chúng tôi phát hiện ra rằng lý thuyết và thực tiễn luôn song hành, gắn bó đến độ không thể tách rời: Người nắm lý thuyết nhưng không thực hành sẽ không thể biết những kiến thức của mình liệu có thể ứng dụng được trong thực tế hay không; ngược lại, người thực hành nhưng không có lý thuyết chống lưng sẽ không thể biết rằng liệu thành công của mình có cơ sở hay không, hay chỉ là may mắn và không thể áp dụng cho lần tiếp theo. Do vậy, quyển sách được cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có thể có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Để thể hiện sự tôn trọng với các tác giả đi trước, mọi thông tin và số liệu lấy từ các nghiên cứu của các nhà khoa học khác đều được trích dẫn cụ thể, chính xác và ghi nguồn đầy đủ ở phần Tài liệu tham khảo. Một số thủ thuật ứng dụng là không chính thống và có thể không đúng chuẩn mực về đạo đức kinh doanh (thường gọi là thủ thuật “tà đạo”). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ trình bày để các bạn độc giả có thể né tránh khi gặp phải—dưới vai trò người mua hàng. Chúng tôi viết sách này không nhằm biến bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Do vậy, các kiến thức phức tạp, chi tiết hơn mang tính hàn lâm được đưa vào các phần phụ lục để phục vụ các bạn có nhu cầu tìm hiểu để ứng dụng sâu. Nhờ đó, các kiến thức ở phần nội dung chính sẽ vẫn giữ được sự đơn giản, dễ hiểu và hấp dẫn của riêng mình. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn có ích cùng Hiệu ứng chim
Xem thêm

Sách - Lợi Thế Bán Hàng - First News

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 Mô tả sản phẩm: Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua
Xem thêm

Bộ Sách-Marketing,Bán Hàng Đỉnh Cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 31/12/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman. Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu! 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau: -Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu. - Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu quả. - Các phương pháp bán hàng rất thật! Bởi vì bản chất cốt lõi nhất của chúng là xây dựng những mối quan hệ, các mối liên kết với khách hàng. Do đó, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang làm thật thú vị và rất có ý ng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công Thức Toán Tiểu Học Gồm 4 trang được thiết kế in màu. Tổng hợp các kiến thức - công thức toán quan trong của khối tiểu học. Từ công thức, quy tắc làm các phép tinh. Công thức tính chu vi, diện tích các hình. Sản phẩm được in màu, cán bóng, có nếp gấp tiện lợi giúp học sinh mang theo bên mình. #congthuc #congthuctoan #tieuhoc #tonghopkienthuc #kienthuc #toan1 #toan2 #toan3 #toan4 #
Xem thêm

Sách - Combo 7 quyển Hiệu ứng chim mồi + Khởi nghiệp bán lẻ + Khởi nghiệp du kích + Thần chú bán hàng Xèo Xèo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo sách Nhập môn kinh doanh do Ecoblader và Giver phát hành bao gồm 7 quyển: HIỆU ỨNG CHIM MỒI TẬP 1+2+3 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 460 Năm xuất bản: 2020 Bộ sách này nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Các kiến thức ở phần nội dung chính đơn giản, dễ hiểu và có sự hấp dẫn với cả dân trong lẫn ngoài lĩnh vực kinh tế. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 + Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. + Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. + 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. + Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! KHỞI NGHIỆP DU KÍCH Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 + 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. + 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. + Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. + Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. + Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. THẦN CHÚ XÈO XÈO TẬP 1+2 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Elmer Wheeler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 516 Năm xuất bản: 2020 Những bí thuật thay đổi câu từ trong bán hàng chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Lợi thế bán hàng (tái bản 2019) Mã hàng 8935086849743 Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS Tác giả Dale Carnegie NXB NXB Tổng Hợp TPHCM Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 14 x 20.5 cm Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón
Xem thêm

Sách - Bé Khởi Đầu Tập Viết - dành cho trẻ 4 - 6 tuổi (1 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

📜 THÔNG TIN CHI TIẾT Sách - Bé khởi đầu tập viết cho bé 4-6 tuổi tập tô chữ cái và chữ số ☘ Tác giả: Mai Hương ☘ Nhà xuất bản: NXB Hà Nội ☘ Nhà phát hành: Việt Hà ☘ Năm xuất bản: 2020 ☘ Số trang: 100 trang 📖 GIỚI THIỆU SÁCH BÉ KHỞI ĐẦU TẬP VIẾT CHO BÉ 4-6 TUỔI TẬP TÔ CHỮ CÁI VÀ CHỮ SỐ ❖ Bé khởi đầu tập viết là cuốn sách được biên soạn dựa trên nghiên cứu khởi đầu cho tập viết chuẩn mực. Bé sẽ được tập tô - tập viết từ các nét cơ bản, chữ cái, chữ ghép theo nhóm nét: Cho trẻ làm quen với nét nào sẽ tập tô - viết nhóm chữ cái sử dụng nét đó. ❖ Sách bé khởi đầu tập viết giúp bé làm quen với các nét viết cơ bản, tập tô viết theo những chữ mẫu có sẵn. Tập tô, tập viết chữ cái, chữ ghép, chữ số ❖ Sách khổ A4 với trang sách màu đẹp bắt mắt phù hợp với độ tuổi từ 4-6 giúp bé học tập và phát triển tư duy #sach #hoaanhthao #quyen #cuon #tap #vo #khoidau #tapviet #tapvo #chuto #danhvan #tiengviet #chucai #chuso #chughep #luyen #luyenviet #oly #o #ly #li #cuonsach #nhasach #giaoduc #tre #em #trenho #treem #lop1 #embe #chobe #thieunhi #phattrien #4tuoi #6tuoi #5tuoi #7tuoi #sachhay #nhasachonline #sachlop1 #iq #tuduy #tritue #giaokhoa #sa
Xem thêm

sách lợi thế bán hàng

sách lợi thế bán hàng
Phạm Bảo Quỳnh
Viết bởi

Mang trong mình lý tưởng mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt. Đơn giản nhưng độc đáo, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ là tất cả những gì mà Bảo Quỳnh muốn thể hiện trên thiết kế của mình. Nguồn cảm hứng của Quỳnh ở khắp mọi nơi nhưng thu hút nhất vẫn là hình ảnh người phụ nữ tảo tần. Đó cũng là lý do để Quỳnh hợp tác với Thiều Hoa trong nhiều năm qua.