Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Kích Thích Thị Giác Đen Trắng Cho Trẻ Sơ Sinh 0 - 3 Tuổi (Sách Zigzag - Bộ 5 quyển, lẻ tùy chọn)
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Hashtag No.3 Retail - Khởi Sự Kinh Doanh Ngành Bán Lẻ
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sổ Săn - Sổ dành cho người làm sáng tạo
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 18 rio book pdf

Sách - Kích Thích Thị Giác Đen Trắng Cho Trẻ Sơ Sinh 0 - 3 Tuổi (Sách Zigzag - Bộ 5 quyển, lẻ tùy chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Kích Thích Thị Giác Cho Trẻ Sơ Sinh 0 - 3 Tuổi (Sách Zigzag - Bộ 5 quyển) Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn! Làm cha mẹ, ai cũng mong con mình có đôi mắt khỏe, thị lực tốt để tiếp nhận thế giới bên ngoài. Trẻ ngay khi vừa chào đời, thị giác là giác quan có thể coi là hoạt động sớm và mạnh mẽ nhất, bé đã biết dùng mắt để phản ứng với môi trường xung quanh. Đây cũng chính là giai đoạn vàng vì bé có năng lực tiếp thu lớn nhất, vì vậy cha mẹ không nên bỏ lỡ giai đoạn này trở đi. Theo tiến sĩ Amanda Gummer, một nhà tâm lý học chuyên nghiên cứu về sự phát triển của trẻ chỉ ra rằng: “ Khi trẻ sơ sinh được cho xem/ nhìn những hình ảnh có độ tương phản cao sẽ tác động trực tiếp đến sự phát triển thị giác. Việc kích thích phát triển thị giác từ khi sinh ra không chỉ giúp phát triển thị lực mà còn giúp não bộ phát triển toàn diện”. KÍCH THÍCH THỊ GIÁC sẽ giúp tăng khả năng quan sát của trẻ, rèn luyện và phát triển thị giác. Kích thích phát triển trí não của con… Bộ sách có màu sắc độ tương phản cao, chủ đạo là trắng và đen, hình ảnh sáng rõ thu hút sự tập trung, giúp bé nhận diện rõ nét hình dạng và đồng thời kích thích thị giác cho bé. Thuộc dòng board-book bìa cứng với các trang sách vô cùng chắc chắn, dày dặn, có cán bóng, các góc sách cũng được bo tròn, nên các bé có thể thoải mái chơi với sách. Sách có thể để xung quanh giường, cũi, nôi để bé không bị nhàm chán với không gian xung quanh mình. ~~~***~~~ Công ty phát hành Cty CP VH Pingbooks Tác giả Pingbooks (biên soạn) Ngày xuất bản 2020 Kích thước 17 x 17 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam Loại bìa Bìa cứng Số trang 12 trang
Xem thêm

Sách - Hashtag No.3 Retail - Khởi Sự Kinh Doanh Ngành Bán Lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 356 Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa? Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu. 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐓𝐀𝐆 𝐍𝐎.𝟑 𝐑𝐄𝐓𝐀𝐈𝐋 - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn sách đem đến cho bạn: Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển dụng nhân sự, từ các vấn đề pháp lý cho đến marketing và định giá sản phẩm,... Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực
Xem thêm

Sổ Săn - Sổ dành cho người làm sáng tạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm sáng tạo bởi RIO Book Sản xuất tại: Việt Nam SĂN - Sổ dành cho người làm sáng tạo"" là sản phẩm thuộc dự án sổ concept NOTE A BOOK. Bộ 3 cuốn sổ trong NOTE A BOOK không chỉ đem đến giá trị công năng (functional value) mà hơn cả thế, giá trị cảm xúc trong trải nghiệm sản phẩm (emotional value) - nguồn cảm hứng cho công việc chính là điều khiến bạn hào hứng khi cầm cuốn sổ này trên tay. Dựa trên trăn trở của từng đối tượng, mỗi cuốn sổ đều có 16 trang đầu sử dụng hình ảnh và những trải nghiệm thị giác để dẫn dắt, kéo bạn tham gia và tự chiêm nghiệm về thông điệp dành cho chính mình. 12 trang tiếp theo dành cho kế hoạch từng tháng và hãy yên tâm, toàn bộ phần trang trắng phía sau sẽ không có bất cứ một dòng kẻ hay chướng ngại vật nào để bạn thoả thích viết lên tất cả những suy nghĩ và ý tưởng của mình. Hành trình đi săn, tìm kiếm manh mối và bắt được con mồi luôn đầy phiêu lưu và chứa đựng nhiều bất ngờ hấp dẫn. Điểm chung giữa việc đi săn con mồi và tìm kiếm ý tưởng là cả 2 đều lần mò từ các dữ liệu manh mối và đặc biệt, tất cả đều bắt đầu từ một chiếc brief lạ kì! 16 trang hình ảnh trinh thám sẽ dẫn dắt, kéo bạn tham gia vào hành trình mỗi ngày đi săn ý tưởng của mình. Hãy nhớ trải nghiệm câu chuyện theo cách riêng của bạn, tưởng tượng, nhập vai, tư duy và không phán xét. Với độ dày 188 trang, NOTE A BOOK sử dụng giấy Bãi Bằng tráng phủ với định lượng 100gsm giúp hạn chế nhòe mực khi viết sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Còn giờ thì. Nạp đạn, lên súng và bắt đầu bạn
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.11 Promotion - Khuyến Mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 135 Giới thiệu sách: GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm

Sách - RIO Book No.3 - Hình ảnh điều khiển tâm trí

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 200 Giới thiệu sách: Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh? Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn? Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công? Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi cách thức sử dụng hình ảnh chưa được hé lộ hoàn toàn và là trăn trở của rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu, Marketer khi tiếp xúc với hình ảnh trong quá trình triển khai hoạt động Marketing. RIO Book No.3 - Hình ảnh điều khiển tâm trí - khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm lý học xã hội, cuốn sách sẽ lý giải điều gì tạo nên những hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm nhận, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân. RIO Book No.3 mang đến 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng: Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta. Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận. Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân. Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả. Bên cạnh cách sáng tạo hình ảnh, phương pháp tiếp cận mới được RIO Book chủ động xây dựng giúp bạn dễ dàng lưu nhớ và ứng dụng các thông tin trong hoạt động thực tế. RIO Book No.3 đính kèm cùng phụ bản đặc biệt “Game Challenge" được thiết kế dành riêng cho độc giả RIO Book với những case study nội địa hoá, giúp người đọc dễ dàng thực hành kiến thức vào sản phẩm truyền thông thự
Xem thêm

Sách - RIO Book No.2 - Nhận diện thương hiệu (Tái bản 2021)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2021 Số trang: 232 Giới thiệu sách: RIO Book 2: Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản) là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó. Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn: Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ
Xem thêm

Sách - Bách Khoa Tri Thức Thiếu Nhi ( Bìa Cứng )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng Tác giả Phạm Hồng Ngày xuất bản 06-2019 Kích thước 19 x 27 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 676 SKU 1844315602318 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật Em yêu khoa học (bách khoa tri thức thiếu nhi) Cuộc sống quanh ta có biết bao điều kỳ diệu, những hiện tượng về vật lý, thiên văn, khoa học hiện đại, thế giới động vật, thực vật, luôn làm nảy sinh trong chúng ta những tìm tòi khám phá. Đây là những cuốn sách bách khoa không thể đầy đủ hơn nhằm giúp trẻ nhận thức thế giới, tăng cường tri thức, nâng cao khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình! Trên cơ sở nắm bắt đặc điểm tâm lý của trẻ, xuất phát từ góc độ những bí mật của khoa học, năng lượng, kỹ thuật mới mẻ xung quanh cuộc sống của chúng ta, cuốn sách đã lựa chọn và giới thiệu tới các em nhỏ những kiến thức hấp dẫn và lý thú nhất về vấn đề khoa học kỹ t
Xem thêm

Sách - Hashtag 01 - Kinh Doanh Đồ Uống Tại Thị Trường Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 140 Giới thiệu sách: "Mở đầu cho Hashtag Magazine, RIO Book lựa chọn chủ đề DRINK - KINH DOANH ĐỒ UỐNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM để trả lời một loạt những trăn trở khi kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống. Trong một thị trường bùng nổ nhưng cạnh tranh cao, đi cùng nhu cầu của khách hàng biến đổi nhanh và liên tục, chúng tôi hy vọng rằng, Hashtag 01 - Drink sẽ giúp độc giả có đánh giá tổng quan về thị trường sôi động này. Kết cấu sách được chia thành 4 chương, tương ứng với 4 giai đoạn người khởi nghiệp bạn phải trải qua: (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn sẽ được cung cấp các thông tin và yếu tố đặc thù của lĩnh vực đồ uống, như: Kiến thức tổng quan về thị trường; Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm; Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, không gian; Câu chuyện khởi nghiệp. (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra các phương pháp gợi mở đường hướng giải quyết các vấn đề diễn ra trong kinh doanh đồ uống từ việc vận hành mô hình, tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân sự, quản trị tài chính, xây dựng thương hiệu và sự sáng tạo trong sản phẩm, không gian,dịch vụ. (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Khi việc kinh doanh đã ổn định và đạt những thành tựu nhất định, thử thách tiếp theo dành cho doanh nghiệp là câu chuyện mở rộng, phát triển. Chương 3 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và nắm bắt các xu hướng diễn ra trong ngành, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với doanh nghiệp. (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Rủi ro luôn rình rập xung quanh một doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Chương 4 đề cập đến những rủi ro đặc thù trong ngành đồ uống, giúp doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế tỷ lệ thất bại. Bên cạnh việc cung cấp kiến thức và cái nhìn tổng quan về thị trường, bạn cũng sẽ đến với những chia sẻ chân thật về câu chuyện kinh doanh đa dạng, những bài học, những kinh nghiệm đúc rút từ trải nghiệm thực tế của người đi trư
Xem thêm

Sách - Kích Thích Thị Giác Đen Trắng Cho Trẻ Sơ Sinh 0 - 3 Tuổi (Sách Zigzag - Bộ 5 quyển, lẻ tùy chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kích Thích Thị Giác Đen Trắng Cho Trẻ Sơ Sinh 0 - 3 Tuổi (Sách Zigzag - Bộ 5 quyển, lẻ tùy chọn) Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn! Làm cha mẹ, ai cũng mong con mình có đôi mắt khỏe, thị lực tốt để tiếp nhận thế giới bên ngoài. Trẻ ngay khi vừa chào đời, thị giác là giác quan có thể coi là hoạt động sớm và mạnh mẽ nhất, bé đã biết dùng mắt để phản ứng với môi trường xung quanh. Đây cũng chính là giai đoạn vàng vì bé có năng lực tiếp thu lớn nhất, vì vậy cha mẹ không nên bỏ lỡ giai đoạn này trở đi. Theo tiến sĩ Amanda Gummer, một nhà tâm lý học chuyên nghiên cứu về sự phát triển của trẻ chỉ ra rằng: “ Khi trẻ sơ sinh được cho xem/ nhìn những hình ảnh có độ tương phản cao sẽ tác động trực tiếp đến sự phát triển thị giác. Việc kích thích phát triển thị giác từ khi sinh ra không chỉ giúp phát triển thị lực mà còn giúp não bộ phát triển toàn diện”. KÍCH THÍCH THỊ GIÁC sẽ giúp tăng khả năng quan sát của trẻ, rèn luyện và phát triển thị giác. Kích thích phát triển trí não của con… Bộ sách có màu sắc độ tương phản cao, chủ đạo là trắng và đen, hình ảnh sáng rõ thu hút sự tập trung, giúp bé nhận diện rõ nét hình dạng và đồng thời kích thích thị giác cho bé. Thuộc dòng board-book bìa cứng với các trang sách vô cùng chắc chắn, dày dặn, có cán bóng, các góc sách cũng được bo tròn, nên các bé có thể thoải mái chơi với sách. Sách có thể để xung quanh giường, cũi, nôi để bé không bị nhàm chán với không gian xung quanh mình. +++ Công ty phát hành Cty CP VH Pingbooks Tác giả Pingbooks (biên soạn) Ngày xuất bản 2020 Kích thước 17 x 17 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam Loại bìa Bìa cứng Số trang 12 tran
Xem thêm

Sách - Rio Book No.3 - Hình ảnh điều khiển

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành:Rio book Tác giả:Nhiều tác giả NXB: NXB Lao Động Ngày phát hành:2019 Loại bìa:bìa mềm Số trang:193 Kích thước:15*20.5 RIO Book 03 “Hình ảnh điều khiển tâm trí” khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm lý học xã hội, cuốn sách sẽ lý giải điều gì tạo nên những hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm nhận, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân. 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng: - Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta. - Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận. - Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân. Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu
Xem thêm

Sách - RIO Book No.4 - Để thương hiệu truyền tải thông điệp Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 200 Giới thiệu sách: ▪ Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu? ▪ Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì? ▪ Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu? ▪ Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương hiệu? Trong thế giới toàn cầu hóa, các sản phẩm cùng phân khúc có rất ít sự khác biệt. Khi các kênh truyền thông khác đang loay hoay tìm giải pháp khiến sản phẩm nổi bật hơn, chính bao bì với ngôn ngữ thiết kế linh hoạt đã giúp chúng ta phân biệt chúng với nhau. Bao bì - kênh truyền thông thầm lặng nhất lại có khả năng tiếp cận khách hàng lâu nhất và ít bị cản trở nhất, trên cả 2 phương diện: design và marketing. Đó là lý do, cuốn “𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐍𝐨.𝟒 - Để bao bì truyền tải thông điệp marketing” ra mắt, đánh dấu sự trở lại của dòng sách 𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞. Những điều đặc biệt chỉ có ở 𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐍𝐨.𝟒: ▪ Cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì ▪ 3 giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì chuẩn Marketing ▪ 7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì trúng đích ▪ 10 nguyên tắc cho một thiết kế bao bì hiệu quả ▪ Tất tần tật về khâu gia công bao bì với 11 kỹ thuật in ấn phổ biến và 14 chất liệu đóng gói ▪ Cập nhật xu hướng mới của bao bì: bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường ▪ Kích thích ý tưởng mới bằng các ví dụ về giải pháp thiết kế bao bì hiện đại, sáng tạo từ các chuyên gia và agency thiết kế thế giới ▪ Phụ bản Game Challenge - thử thách sáng tạo, giúp bạn áp dụng kiến thức trong sách để giải quyết vấn đề thực tế Dù bạn là designer, marketer hay chủ doanh nghiệp, 𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐍𝐨.𝟒 chắc chắn dành cho
Xem thêm

Sổ Think Do - Sổ dành cho người khởi nghiệp kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm sáng tạo bởi RIO Book Sản xuất tại: Việt Nam THINK - DO - Sổ dành cho người khởi nghiệp kinh doanh"" là sản phẩm thuộc dự án sổ concept NOTE A BOOK. Bộ 3 cuốn sổ trong NOTE A BOOK không chỉ đem đến giá trị công năng (functional value) mà hơn cả thế, giá trị cảm xúc trong trải nghiệm sản phẩm (emotional value) - nguồn cảm hứng cho công việc chính là điều khiến bạn hào hứng khi cầm cuốn sổ này trên tay. Dựa trên trăn trở của từng đối tượng, mỗi cuốn sổ đều có 16 trang đầu sử dụng hình ảnh và những trải nghiệm thị giác để dẫn dắt, kéo bạn tham gia và tự chiêm nghiệm về thông điệp dành cho chính mình. 12 trang tiếp theo dành cho kế hoạch từng tháng và hãy yên tâm, toàn bộ phần trang trắng phía sau sẽ không có bất cứ một dòng kẻ hay chướng ngại vật nào để bạn thoả thích viết lên tất cả những suy nghĩ và ý tưởng của mình. ""THINK - DO - Sổ dành cho người khởi nghiệp kinh doanh"" sẽ đưa bạn đến với hành trình dám nghĩ, dám làm của người khởi nghiệp. Hãy đặt toàn bộ tâm trí của mình vào câu chuyện và chậm lại suy ngẫm. Khác biệt, chớp thời cơ, sinh tồn, đào thải, thất bại, đơn độc, hay bất chấp dấn thân? Với độ dày 188 trang, NOTE A BOOK sử dụng giấy Bãi Bằng tráng phủ với định lượng 100gsm giúp hạn chế nhòe mực khi viết sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Đó sẽ là câu chuyện của riêng
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.12 - Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 133 Giới thiệu sách: Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công ngh
Xem thêm

Sách - RIO Book No.1 - Xấu thế nào, đẹp ra sao (Tái bản 2021)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

RIO Book No.1: Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: RIO Creative Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2021 Số trang: 200 Cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Creative. Giải mã ngôn ngữ thiết kế, giúp người làm Marketing hiểu hơn về thẩm mỹ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và kiểm định hình ảnh của doanh nghiệp, Xấu thế nào - Đẹp ra sao là câu trả lời cho trăn trở của hơn 500 doanh nghiệp và 3000 Marketer về những vấn đề khi làm việc với hình ảnh và thiết kế. Cuốn sách mang tới cộng đồng sự kết hợp của Marketing và Design bài bản được chắt lọc từ quá trình làm việc thực tế cùng cách phân tích và cách tiếp cận mới. Với 9 bí kíp thẩm định thiết kế được trình bày đơn giản và dễ hiểu, checklist 20 câu hỏi gợi ý kiểm định cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, người đọc sẽ nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ cũng như dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động Marketing thương hiệu bài bản. Dành cho những người quan tâm tới hình ảnh và hoạt động Marketing thị giác những người muốn nâng cao hiệu quả của các hoạt động truyền thông Marketing, tạo ra sự chuẩn mực và chất lượng trong các hoạt động xây dựng hình ảnh của doanh ng
Xem thêm

Sách - RIO Book No.1 Xấu thế nào, Đẹp ra sao (Tái bản 2021)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Rio Creative Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2021 Số trang: 200 (Phiên bản tái bản năm 2021) Với 9 bí kíp thẩm định thiết kế được trình bày đơn giản và dễ hiểu, Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ cũng như dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động Marketing thương hiệu bài bản. "Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing, cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Book và RIO Creative. Với hơn 25.000 bản được tiêu thụ trên thị trường trong 3 năm qua, cuốn sách ngày càng khẳng định vị thế là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai đang học tập, làm việc trong ngành Marketing, Truyền thông, Sáng tạo. Quý I/2021, cuốn sách chính thức tái bản lần thứ 6 với những update mới về thiết kế bìa và chất liệu in ấn, nội dung có tính ứng dụng thực tiễn cao. Giải mã ngôn ngữ thiết kế, giúp người làm Marketing hiểu hơn về thẩm mỹ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và kiểm định hình ảnh của doanh nghiệp, Xấu thế nào - Đẹp ra sao là câu trả lời cho trăn trở của hơn 500 doanh nghiệp và 3000 Marketer về những vấn đề khi làm việc với hình ảnh và thiết kế. Cuốn sách mang tới cộng đồng sự kết hợp của Marketing và Design bài bản được chắt lọc từ quá trình làm việc thực tế cùng cách phân tích và cách tiếp cận mới. Với 9 bí kíp thẩm định thiết kế được trình bày đơn giản và dễ hiểu, checklist 20 câu hỏi gợi ý kiểm định cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, người đọc sẽ nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ cũng như dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động Marketing thương hiệu bài bản. Dành cho những người quan tâm tới hình ảnh và hoạt động Marketing thị giác những người muốn nâng cao hiệu quả của các hoạt động truyền thông Marketing, tạo ra sự chuẩn mực và chất lượng trong các hoạt động xây dựng hình ảnh của doanh ngh
Xem thêm

Sách - Rio Book No.2 Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (TB 2021)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: RIO Creative Năm xuất bản: 2021 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 232 Kích thước: 20.5 x 15 cm Khối lượng: 400g Rio Book No.2 Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó. ► Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn: - Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu - Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh - Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống - Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ
Xem thêm

Sách - RIO Book No.4 - Để thương hiệu truyền tải thông điệp Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 200 Giới thiệu sách: ▪ Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu? ▪ Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì? ▪ Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu? ▪ Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương hiệu? Trong thế giới toàn cầu hóa, các sản phẩm cùng phân khúc có rất ít sự khác biệt. Khi các kênh truyền thông khác đang loay hoay tìm giải pháp khiến sản phẩm nổi bật hơn, chính bao bì với ngôn ngữ thiết kế linh hoạt đã giúp chúng ta phân biệt chúng với nhau. Bao bì - kênh truyền thông thầm lặng nhất lại có khả năng tiếp cận khách hàng lâu nhất và ít bị cản trở nhất, trên cả 2 phương diện: design và marketing. Đó là lý do, cuốn “𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐍𝐨.𝟒 - Để bao bì truyền tải thông điệp marketing” ra mắt, đánh dấu sự trở lại của dòng sách 𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞. Những điều đặc biệt chỉ có ở 𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐍𝐨.𝟒: ▪ Cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì ▪ 3 giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì chuẩn Marketing ▪ 7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì trúng đích ▪ 10 nguyên tắc cho một thiết kế bao bì hiệu quả ▪ Tất tần tật về khâu gia công bao bì với 11 kỹ thuật in ấn phổ biến và 14 chất liệu đóng gói ▪ Cập nhật xu hướng mới của bao bì: bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường ▪ Kích thích ý tưởng mới bằng các ví dụ về giải pháp thiết kế bao bì hiện đại, sáng tạo từ các chuyên gia và agency thiết kế thế giới ▪ Phụ bản Game Challenge - thử thách sáng tạo, giúp bạn áp dụng kiến thức trong sách để giải quyết vấn đề thự
Xem thêm

[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Sách-RIO Book No.1 - Xấu thế nào, đẹp ra sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

RIO Book No.1: Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: RIO Creative Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2021 Số trang: 200 Cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Creative. Giải mã ngôn ngữ thiết kế, giúp người làm Marketing hiểu hơn về thẩm mỹ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và kiểm định hình ảnh của doanh nghiệp, Xấu thế nào - Đẹp ra sao là câu trả lời cho trăn trở của hơn 500 doanh nghiệp và 3000 Marketer về những vấn đề khi làm việc với hình ảnh và thiết kế. Cuốn sách mang tới cộng đồng sự kết hợp của Marketing và Design bài bản được chắt lọc từ quá trình làm việc thực tế cùng cách phân tích và cách tiếp cận mới. Với 9 bí kíp thẩm định thiết kế được trình bày đơn giản và dễ hiểu, checklist 20 câu hỏi gợi ý kiểm định cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, người đọc sẽ nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ cũng như dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động Marketing thương hiệu bài bản. Dành cho những người quan tâm tới hình ảnh và hoạt động Marketing thị giác những người muốn nâng cao hiệu quả của các hoạt động truyền thông Marketing, tạo ra sự chuẩn mực và chất lượng trong các hoạt động xây dựng hình ảnh của doanh ng
Xem thêm

rio book pdf

rio book pdf
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.