Đỗ Như Tâm
Đỗ Như Tâm Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
❤Welove❤Đàn ông sợi tre vớ không mùi thông thường thể thao kinh doanh thời trang thoáng khí vớ
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Hãy Kinh Doanh Như Starbucks
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 27 những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh shop

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Mã sản phẩm: 8936067599633 Tác giả : Hidenobu Senga Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 13.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 228 Khối lượng : 280 grams Bìa : bìa mềm Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. #sách_kinh_doanh #sách_kĩ
Xem thêm

❤Welove❤Đàn ông sợi tre vớ không mùi thông thường thể thao kinh doanh thời trang thoáng khí vớ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Product detail High quality bamboo fibre odorless socks commercial men socks male sweat absorbing breathability Autumn-Winter Feature: Casual Sport Business Fashion Material: High quality Bamboo fibre Thickness: Standard Gender: Men Color: Mix color Season: Spring/autumn/winter Features: Breathable, antibacterial, deodorant absorb moisture Size: Free size, one size fit for all Package Included: 1 Pair
Xem thêm

Sách Hãy Kinh Doanh Như Starbucks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Joseph A. Michelli Dịch giả: Nguyễn Thị Hồng Phương Đơn vị cấp phép: NXB Lao động xã hội Giá bìa: 200.000 đồng Số trang: 440 trang Khổ sách: 13.5x20.5 Năm XB: 2019 Tóm tắt nội dung: Hãy kinh doanh như Starbucks xem xét các chiến lược và công cụ chính mà các nhà lãnh đạo đang triển khai để đạt được thành công bền vững, đặc biệt là trong các lĩnh vực tạo sản phẩm, tăng trưởng danh mục, mở rộng quốc tế và đổi mới công nghệ và truyền thông xã hội. Starbucks đã thu lợi bằng việc tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong cộng đồng của họ và thu hút khách hàng thường xuyên. Tác giả đã chỉ ra rằng việc kinh doanh chỉ thực sự có lợi khi khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Khách hàng tin tưởng thì công ty mới có thể đứng vững được. Thực hiện theo các nguyên tắc này tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và thậm chí cả những người không quen thuộc. Đổi lại, những kết nối hoạt động và cảm xúc này sẽ giúp bất kỳ nhà lãnh đạo nào đạt được lợi nhuận bền vững, tăng giá trị thương hiệu và thúc đẩy những câu chuyện về lòng trung thành và tình yêu. Đồng thời, thông điệp xuyên suốt về một triết lí kinh doanh thành công chỉ đến từ con tim chân thành cũng khiến đây là một cuốn sách đáng đọc với những người làm dịch vụ nói chung. Vì vậy, bạn còn chờ đợi gì nữa? Mua sách, đào sâu và tìm kiếm các công cụ thiết thực và từ đó tự thân thay đổi! Hãy để cho chính mình được kết nối gần hơn với thế giới của những người thành công. Để bạn thấy rằng, kinh doanh là cả một quá trình mà nếu bạn học được những kinh nghiệm thành công từ người đi trước, tránh những sai lầm của họ, bạn đã thành công được một nửa r
Xem thêm

100g bột trà xanh nguyên chất(có giấy đăng ký kinh doanh và VSATTP)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

✔ Bột trà xanh đang được coi là THẦN DƯỢC làm đẹp bởi thành phần của nó chứa chất diệp lục cao và chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, có công dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm, giảm mụn cho làn da. ✔ Bên cạnh đó trong bột trà xanh còn dồi dào các vitamin C, vitamin K, vitamin E, Canxi, Magie cùng rất nhiều khoáng chất khác giúo da trắng hồng và tăng cường độ đàn hồi, trẻ hóa của làn da. ✔ Hiệu quả rõ rệt sau 5 lần sử dụng. Đắp là mê, không tin hãy thử. BỘT TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT 100% Cam kết KHÔNG: - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN - KHÔNG CHẤT TẠO MÀU - KHÔNG CHẤT TẠO HƯƠNG Xuất xứ: Việt Nam Khối lượng: 100g Hạn sử dụng: 12 tháng (sử dụng lâu hơn khi để ngăn mát tủ lạnh) BẢO QUẢN: ☘ Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh môi trường dễ thay đổi nhiệt độ. ☘ Đậy kín nắp ( miệng ) bao bì sau khi mở nhằm tránh cho dưỡng chất bay hơi và hiệu quả cho lần sử dụng tiếp theo. ☘ Tốt nhất bạn nên bảo quản sản phẩm ở trong phòng khô ráo hoặc tủ lạnh. Free ship từ đơn hàng 50K - Các bạn kết hợp mua thêm các món vật dụng nhỏ trong shop để đc Free ship ạ Khi bạn đặt hàng nhớ kiểm tra xem còn phiếu giảm giá free ship nào ko, đặt cho tiết kiệm ❤❤❤ Lưu ý: Khi nhận hàng, khách hàng nên quay video bóc hàng , đây sẽ là bằng chính xác thực khiếu nại khi xảy ra thiếu sót. Xin cảm ơn! #bộttràxanhnguyênchất #bottraxanhnguyenchat #mặtnạtràxanh #matnatrxanh #mặtnạ #matna #greentea #giảmmụn #giammun #thiênnhiên #thiennhien #tựnhiên #tunhien #bộttràxanh #bottrhaxanh #tràxanh #traxanh #botthiennhien #botduongda #handmade #duongda #organic #tra
Xem thêm

Sách - Kinh Doanh Hiệu Quả Trong Thời Đại Số (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Cara Holland Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 320 GIỚI THIỆU SÁCH Một ai đó ví von, thời đại 4.0 như một cái thang máy nhà cao tầng, chúng ta không thể đi thang bộ mà nhanh hơn thang máy, vì vậy doanh nhân phải học hỏi và thích ứng nếu không muốn bỏ lại phía sau đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Dù bạn là một doanh nhân đang xác nhận tầm nhìn hay là một người sáng tạo đang tìm hiểu công việc kinh doanh thì cuốn sách mà tác giả Cora Holland đem đến sẽ là bí kíp cho tất cả chúng ta với 6 kỹ năng tuyệt vời: Lập kế hoạch hiệu quả. Kỹ năng sử dụng các công cụ trực quan. Thu hút và giữ chân khách hàng. Mẹo tư duy hiệu quả trong công việc. Thúc đẩy tinh thần sáng tạo. Áp dụng phương pháp làm việc trực quan trong kinh doanh. Trong một thế giới đầy ắp các dịch vụ, mô hình kinh doanh khác nhau còn gì tuyệt hơn việc tiếp thu các kỹ năng để cải thiện doanh nghiệp ngay lập tức. “Kinh doanh hiệu quả trong thời đại số” sẽ giúp bạn hack mọi tình huống trong kinh doanh một cách đơn giản. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

Trọn Bộ 6 Cuốn Sách America Shark Tank - Phát Triển Kinh Doanh Tặng Sổ Tay

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOK Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang: 404 GIỚI THIỆU SÁCH: America Shark Tank: Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cùng Shark Robert Herjavec “Một trong những phần thưởng cho sự thành công đó là chia sẻ những gì bạn đã học để giúp đỡ người khác”. Trong câu chuyện kinh doanh thành công của Steve Jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates, Arianna Huffington, Mark Cuban… các bạn đều biết được phần nào về những con số khủng trong kinh doanh của họ. Và bạn mơ rằng một ngày nào đó mình sẽ thành công, không mong muốn được như họ nhưng một phần nào đó mà bạn thấy hài lòng. Nhưng, đâu là điều bạn cần làm, cần biết để tăng cao khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng khó khăn và đầy rủi ro này? 2. Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Lori Greiner Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 389 Cuốn sách này là một cẩm nang hướng dẫn mang tính thực hành cao, chứa đựng những nguyên tắc đột phá để đưa một sản phẩm hoặc công ty mới cất cánh và làm ăn có lãi. Chia sẻ công thức bí mật của riêng mình thông qua những câu chuyện cá nhân, cô cung cấp thông tin quan trọng tao nên lợi thế rất lớn cho những người kinh doanh có được những thông tin này. 3. Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả: Mark Cuban Số trang: 140 Ngày xuất bản: 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Trong cuốn sách đầu tay này Mark Cuban tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự 4. Rèn Luyện Ý Chí Chiến Thắng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 356 Những câu chuyện đời thường và thực tế kể về những tấm gương ý chí, đầy nghị lực để vươn lên khó khăn của số phận nghiệt ngã không phải ít, nhưng để những câu chuyện đó trở thành động lực cho những người đang bế tắc, cho những ai đang mất đi phương hướng của bản thân thì thật không dễ dàng gì. 5. Bùng Nổ Bán Hàng Cùng Shark Robert Herjavec Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Robert Herjavec Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 364 Trong cuốn sách này, Robert chia sẻ những kỹ thuật bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những "lính mới" cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Triết lý của Robert rất đơn giản: Bán hàng là một kỹ năng có thể học được, không phải do bẩm sinh, không ai có được thành công trong cuộc sống mà không biết cách bán hàng cả. Thú vị, khai sáng và hiệu quả, cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật về cách bán hàng của một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ. 6. Cách Biến 1.000 USD Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô Của Shark Barba Cuốn sách là câu chuyện có thật đầy cảm hứng của ngôi sao chương trình America Shark Tank – Barbara Corcoran. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Barbara Corcoran Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Loại bìa Bìa mềm Số trang 339 Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ - Bí mật về Chiến lược kinh doanh phụ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: David Robertson & Kent Lineback Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 220 Năm xuất bản: 2018 Thật ngạc nhiên là có tương đối ít sách phù hợp với những người đang làm công việc đổi mới trong thị trường hiện tại. Mọi người trong hầu hết các công ty đều có nhiệm vụ làm cho sản phẩm hiện tại hấp dẫn hơn đối với khách hàng hiện tại, nhưng có rất ít sách về đổi mới tập trung vào nhóm này. Thường thì các bậc thầy đổi mới đều hướng mọi người theo cách đổi mới từ tay trắng: bắt đầu từ vạch xuất phát, rồi cố gắng tạo ra cái gì đó thật đỉnh. Có thể đây là lời khuyên tốt cho một công ty, nhưng lời khuyên này hầu như không hữu ích cho một giám đốc sản phẩm hoặc một người đứng đầu đơn vị kinh doanh, khi mà công việc lại đòi hỏi họ phải làm cho sản phẩm hiện có tốt hơn. Quyển sách này dành cho bất cứ ai đang cần tối đa hóa giá trị của một sản phẩm quan trọng. Những người đang chịu trách nhiệm bán sản phẩm hiện tại cho khách hàng hiện tại thường có một công việc rất khó khăn—họ miễn cưỡng làm việc và thường bị áp lực khủng khiếp. Mục tiêu trung tâm của sách này là định nghĩa một phương pháp đổi mới hữu hiệu và độc đáo, giúp cho các nhà cách tân vượt qua những thách thức đi kèm. Nếu bạn đang ở trong vị thế này—nếu công việc của bạn là giữ cho sản phẩm hiện tại luôn tươi mới và phù hợp trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt—thì quyển sách này dành cho bạn. Tuy vậy, quyển sách này cũng sẽ hữu ích đối với những ai đang phát triển các sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện tại vào thị trường mới. Khám phá những vùng đất mới là một thách thức cực kì to lớn, và chúng tôi hi vọng rằng các nhà cách tân này cũng sẽ tìm thấy những ý tưởng hữu ích để giúp sản phẩm mới thành c
Xem thêm

Sách - Bình luận luật kinh doanh bất động sản năm 2014 và các văn bản hướng dẫn thi hành

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bình luận luật kinh doanh bất động sản năm 2014 và các văn bản hướng dẫn thi hành Tác giả: TS Nguyễn Minh Oanh (Chủ Biên) Nhà xuất bản: NXB Lao Động Ngày phát hành: 09/2019 Số trang: 796 trang Khổ sách: 16x24 cm Hình thức bìa: Bìa mềm Công ty phát hành: Nhà sách Dân Hiền Lời giới thiệu: Với mong muốn làm sáng tỏ các quy định của luật kinh doanh bất động sản hiện hành trong mối quan hệ với các văn bản pháp luật khác, cung cấp cho các chủ thể kinh doanh bất động sản và các chủ thể khác những kiến thức pháp lý chuyên sâu, đề xuất ý kiến hoàn thiện pháp luật về kinh doanh bất động sản trong thời gian tới. Chúng tôi biên soạn cuốn sách “Bình luận luật kinh doanh bất động sản năm 2014 và các văn bản hướng dẫn thi hành”. Cuốn sách là tài liệu cần thiết, cung cấp những kiến thức và thông tin hữu ích tới quý bạn đọc. MỤC LỤC PHẦN 1: BÌNH LUẬN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN NĂM 2014 CHƯƠNG 1: NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG (ĐIỀU 1 ĐẾN ĐIỀU 8) CHƯƠNG 2: KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN CÓ SẴN MỤC I: QUY ĐỊNH CUNG (ĐIỀU 9 ĐẾN ĐIỀU 18) MỤC 2: MUA BÁN NHÀ, CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG (ĐIỀU 19 ĐẾN ĐIỀU 24) MỤC 3: CHO THUÊ NHÀ VÀ CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG (ĐIỀU 25 ĐẾN ĐIỀU 30) MỤC 4: CHO THUÊ MUA NHÀ, CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG (ĐIỀU 31 ĐẾN ĐIỀU 36) MỤC 5: CHUYỂN NHƯỢNG, CHO THUÊ, CHO THUÊ LẠI QUYỀN SỬ DỤNG ĐÂT(ĐIỀU 37 ĐẾN ĐIỀU 47) MỤC 6: CHUYỂN NHƯỢNG TOÀN BỘ HOẶC MỘT PHẦN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN (ĐIỀU 48 ĐẾN ĐIỀU 53) CHƯƠNG 3: KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÌNH THÀNH TRONG TƯƠNG LAI (ĐIỀU 54 ĐẾN ĐIỀU CHƯƠNG 5: QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (ĐIỀU 76 ĐẾN ĐIỀU 79) CHƯƠNG 6: ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH (ĐIỀU 80 ĐẾN ĐIỀU 82) PHẦN II: CÁC VĂN BẢN HƯỚNG DẪN LUẬT KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN NĂM
Xem thêm

Sách - Combo 2 Cuốn Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học Và Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học - Và Kinh Doanh Combo gồm 2 cuốn Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Làm thế nào để xây dựng thương hiệu thành công? Điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi? Vì sao một số doanh nghiệp gặp thất bại trong khi số khác lại phát triển vượt bậc? Trong suốt chiều dài lịch sử, các chuyên gia về kinh doanh đã đúc kết những ý tưởng và giải pháp góp phần định hình thế giới kinh doanh và thương mại như ngày nay. Được viết bằng văn phong đơn giản, Kinh doanh – Khái lược những tư tưởng lớn mở ra những ý tưởng độc đáo, với cách giải thích ngắn gọn, súc tích kèm theo các biểu đồ dễ hiểu và hình minh họa dí dỏm, giúp bạn tiếp cận những kiến thức cốt lõi về kinh doanh và thị trường thế giới. Tâm Lí Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Ta có thực sự là những cá nhân tự do với bản sắc riêng… hay tất cả chúng ta đều chỉ biết tuân phục số đông? Thiên tài là nhờ dưỡng dục hay tự nhiên? Vô thức điều khiển chúng ta như thế nào? Những câu hỏi như trên chính là tiền đề cho các công trình của nhiều tư tưởng gia và khoa học gia lớn của thế giới, trong một lĩnh vực giàu sức lôi cuốn, đó là tâm lí học. Với văn phong dễ hiểu và sáng sủa, Tâm lí học – Khái lược những tư tưởng lớn là tập hợp những bài viết ngắn gọn hàm súc giải thích rõ những điều khó hiểu, những sơ đồ giúp làm sáng tỏ những lí thuyết rối rắm, những trích dẫn dễ nhớ, cùng những minh họa dí dỏm giúp chúng ta chơi đùa với những kiến thức nền tảng về tâm lí học. #sachdonga #donga #khailuoc #khailuocnhungtutuonglon #khailuoctutuong #chinhtri #tongiao #tamlyhoc #kinhdoanh #triethoc #kinh
Xem thêm

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Mã sản phẩm: 89360156 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích Thước: 17x24 Năm xuất bản : 2018 Số trang : Bộ 2 cuốn Khối lượng : 840 grams Bìa : Mềm - tay gập Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Một lãnh đạo xuất sắc không đồng nghĩa với người đứng đầu các công ty, doanh nghiệp lớn. Người lãnh đạo xuất sắc là người biết tận dụng thời cơ từ thị trường, lợi thế từ chính bản thân doanh nghiệp của mình để tìm kiếm động lực thúc đẩy doanh nghiệp. Dù xuất phát điểm của họ chỉ là một ông chủ nhỏ, không có nhiều lợi thế cạnh tranh, họ vẫn là những người có tầm nhìn xa, biết cách dẫn lối cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả : Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế. Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ Mã sản phẩm: 8936067594508 Tác giả : tacgia_Lão Mạc Lão Mạc Dịch giả :Tuệ Văn NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 288 Khối lượng : 320 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Thế nào là một ông chủ nhỏ? Có lẽ khi nhiều người nghe thấy cụm từ “ông chủ nhỏ” thường nghĩ đến những ông chủ của cửa hàng bán bánh nước, bán chân giò,... Thế nhưng đó không phải là những “ông chủ nhỏ” mà tác giả muốn đề
Xem thêm

Sách - Getting to "Yes and" Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách“Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh”gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến t
Xem thêm

tất thép nam vớ chống mòn mùa hè mỏng phong cách kinh doanh thoáng khí khử mùi siêu ống giữa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Loại vải thường được gọi là: nhung Chất liệu vải chính: sợi visco Nội dung thành phần: 71% (bao gồm) -80% (bao gồm) Chiều cao ống: ống giữa Giới tính áp dụng: nam Độ dày: Phần mỏng Phong cách: đơn giản Chi tiết kiểu quần áo: lụa sángXin chào các bạn, các sản phẩm ở đây đều là hàng thời trang mới không mất đi tính cổ điển, chất lượng cao mà không mất nội hàm, giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng là hàng chính hãng giá cả phải chăng, nếu bạn thích hãy đặt hàng ngay, chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng tận
Xem thêm

Sách - Thử thách và cách thức xây dựng - Mạng lưới kinh doanh đa cấp cho người mới gia nhập

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935251403497 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Mark Yarnell, Rene Reid Yarnell Người Dịch Lê Thiện Trí NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 24 x 16 cm Số trang 376 Hình thức Bìa Mềm Làm thế nào để sống với ước mơ? Kinh doanh theo mạng lưới là một trong những nghề nghiệp phát triển nhanh nhất tại Mỹ. Hàng triệu người như bạn đã từ bỏ công việc hành chính nhàm chán để theo đuổi cơ hội vươn tới ước mơ về một công việc kinh doanh cho riêng mình. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra năm đầu tiên trong kinh doanh theo mạng lưới là thời gian thử thách, gian nan nhất. Với cuốn sách này, Mark Yarnells và Rene Reid Yarnells, hai trong số những chuyên gia thành công và được kính trọng nhất trong ngành, cung cấp cho bạn những chiến lược để vượt qua trở ngại và định vị bản thân để thành công lâu dài. Vợ chồng nhà Yarnells mang đến những lời khuyên thông thái về mọi thứ bạn cần để thành công khi kinh doanh theo mạng lưới, như hệ thống tuyển dụng, đào tạo, phát triển và hỗ trợ tuyến dưới… Với phương pháp tiếp cận từng bước, dễ nhớ, bạn sẽ học được cách: - Xử trí lời từ chối - Tuyển dụng và đào tạo tuyến dưới - Tránh quản lý tuyến dưới quá đà - Duy trì sự tập trung - Giữ ngọn lửa đam mê - Tổ chức các buổi gặp mặt tại nhà Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách giúp người đọc có cái nhìn toàn diện và đúng đắn về nghề kinh doanh theo mạng lưới. Thông qua những chia sẻ chân thành của hai tác giả cùng những câu chuyện có thật về những người đi trước trong ngành, độc giả có thể hình dung rõ hơn về những khó khăn, thách thức của một người làm kinh doanh mạng lưới, đồng thời được tiếp thêm năng lượng để vượt qua những thử thách đó và đạt được thành công to lớn. - Cuốn sách như một chỉ dẫn đầy đủ dành cho bất kỳ ai đã và đang bắt đầu bước vào con đường kinh doanh theo mạng lưới. Không vẽ nên tương lai màu hồng ảo diệu về ngành kinh doanh có lợi nhuận khổng lồ, hay coi nó như một cách dễ dàng để kiếm tiền mà không tốn công sức hay thời gian, cuốn sách cho người đọc thấy rõ từng mục tiêu, kỳ vọng cũng như công việc cần phải làm để có được thành công khi kinh doanh theo mạng lưới. - Cuốn sách cũng cung cấp nhiều hướng dẫn thiết thực giúp các nhà kinh doanh theo mạng lưới mới nắm bắt nhanh chóng tình hình thị trường, tìm kiếm khách hàng, xây dựng mạng lưới tuyến dưới và phân phối sản phẩm một cách thành công. - “Mark và Rene là hai vị thủ lĩnh quyền lực nhất trong ngành. Chính quyết tâm cống hiến vì thành công của những người khác và sự can đảm thổ lộ bí quyết tâm đắc của họ đã làm thay đổi cuộc sống của hàng trăm, hàng nghìn người. Hãy cùng nghiền ngẫm cuốn sách này!” — RICHARD B. BROOKE, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành của Oxyfresh Worldwide, Inc Về tác giả: MARK YARNELL là một tác giả, diễn giả, và doanh nhân quốc tế thành công, đồng thời là lãnh đạo vùng chính của Legacy USA. Ông có 12 năm kinh nghiệm kinh doanh theo mạng lưới và xây dựng một tổ chức kinh doanh theo mạng lưới thành công với hơn 200.000 đại diện khắp thế giới. RENE REID YARNELL là diễn giả quốc tế được yêu thích, nhà văn và tư vấn cho ngành kinh doanh theo mạng lưới. Bà đã xây dựng một tổ chức thành công cùng đối tác của hơn 200.000 đại diện marketing trên toàn thế giới, tham gia tích cực vào việc giúp định hình ngành kinh doanh theo mạng lưới qua một thập kỷ. - Thành thạo một nghề mới Bạn đang có trong tay một cuốn sách đầy cảm
Xem thêm

Sách - Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Kinh Doanh - Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng Giới thiệu sách: Kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết tiếng Trung thì sao? MUA HÀNG ONLINE: Không thể tìm hàng trên các trang thương mại điện tử Không hiểu các thông số chi tiết về sản phẩm Không đọc được các đánh giá, nhận xét về sản phẩm nên không biết chất lượng sản phẩm thế nào Phải lấy hàng từ bên vận chuyển nên tốn nhiều chi phí hơn. TỰ ĐI LẤY HÀNG: Không dám sang Trung Quốc nhập hàng trực tiếp vì không biết tiếng Trung Không thể trao đổi, thương lượng với người bán Tốn thêm chi phí để thuê phiên dịch Những ai đang kinh doanh những sản phẩm được nhập từ Trung Quốc chắc hẳn là người hiểu rõ nhất những cái “khó” này và muốn học tiếng Trung ngay lập tức. Và nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh mặt hàng được nhập từ Trung Quốc thì nhất định phải học tiếng Trung càng sớm càng tốt! Cuốn sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” Không phải tốn nhiều tiền đi học trung tâm, không học những kiến thức lan man, “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” là cuốn sách chuyên về tiếng Trung giao tiếp trong kinh doanh giúp bạn chủ động trong hoạt động mua bán hàng hóa Trung Quốc. Nội dung sách bao gồm 4 phần: Phần 1 cuốn sách giới thiệu về hệ thống phiên âm tiếng Trung giúp bạn nắm được cách đọc tiếng Trung sao cho đúng; Phần 2 là các mẫu câu trong giao tiếp hàng ngày giúp bạn có thể giao tiếp cơ bản; Phần 3 là tiếng Trung giao tiếp chuyên về giao dịch mua bán và những kỹ năng trong kinh doanh và bán hàng Trung Quốc; Phần 4 là một số tình huống thường gặp trong giao tiếp và kinh doanh những mặt hàng Trung Quốc. Mỗi bài học đều được biên soạn với các phần: mẫu câu, từ mới, giải thích từ, hội thoại và bài tập giúp bạn học kiến thức và ghi nhớ nhanh chóng. Cuốn sách giúp gì cho bạn? Học tập trung những kiến thức chuyên về tiếng Trung dùng trong kinh doanh Có phiên âm bồi, chưa từng học tiếng Trung vẫn có thể học theo được Tiết kiệm chi phí đi học tiếng Trung ở trung tâm Cuốn sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” cung cấp cho bạn nền tảng ngôn ngữ cơ bản và chắc chắn nhất để kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu học tập, một trợ thủ đắc lực dành cho những bạn có mong muốn hoặc đang kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc. ----- Công ty phát hành MCBooks Tác giả The Zhishi Ngày xuất bản 08-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Loại bìa Bìa mềm Số trang 314 ----- #sách, #tiếngtrung, #ielts, #sáchngữpháptiếnganh, #sáchtiếngnhật, #sáchtiếngtrung, #sáchgiáodục, #sáchhọcngoạingữ, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Khăn Lau Nano, Chống Bám Hơi Nước, Sương Mù, Hấp Hơi Lên Kính Khi Đeo Khẩu Trang,...

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

📣 GIẢI PHÁP khi MẮT KÍNH BỊ MỜ khi ĐEO KHẨU TRANG, ĂN ĐỒ NÓNG, CHƠI THỂ THAO thì chiếc KHĂN NANO này dành cho bạn 😝 - Mua 1 lần sử dụng lên đến 300 lần - Thời gian tác dụng lên tới 6 > 10 tiếng/1 lần lau - Hạn sử dụng 3 năm sau khi bóc khỏi túi - Phù hợp cho các bạn thường xuyên di chuyển bên ngoài đường và sử dụng khẩu trang. - Thoải mái chơi thể thao mà ko lo bị mờ mắt kính do hấp hơi - Nhỏ gọn - Tiện lợi 📣 Hướng dẫn sử dụng : - LAU MẮT KÍNH BẰNG VÀI MỀM TRƯỚC , SAU ĐÓ LAU LẠI BẰNG KHĂN NANO (tránh hiện tượng bọt nước li ti) - SỬ DỤNG XONG VỆ SINH TAY SẠCH SẼ LƯU Ý : LAU XONG CẤT LẠI VÀO TÚI ZIP , KHÔNG ĐƯỢC GIẶT SẼ LÀM MẤT CHỨC NĂNG CỦA KHĂN KHI MẮT _____________________________________
Xem thêm

Sách: Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: THIỀN TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH Mã sản phẩm: 8936067603996 Tác giả : Marc Lesser Dịch giả :Nguyệt Minh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : Năm xuất bản : 2021 Số trang : 316 Bìa : bìa mềm Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Thiền định và Kinh doanh là hai khái niệm tưởng chừng hoàn toàn khác biệt. Nhưng dưới con mắt của Marc Lesser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của mình, và cũng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khái niệm này lại vô cùng chặt chẽ, và “tất cả chúng ta đều là thiền sinh, tất cả chúng ta đều là doanh nhân”. Qua Thiền trong quản trị kinh doanh, Marc Lesser sẽ cung cấp cho bạn đọc các công cụ, ý tưởng có thể giúp bạn can đảm, tự tin hơn trong nỗ lực nhìn nhận bản thân, công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng. Tích hợp hành Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình, mà còn giúp ta vượt qua giới hạn, trải nghiệm cuộc đời theo các trọn vẹn nhất, cả sự nguyên sơ cũng như sự bao la, rộng lớn của nó.
Xem thêm

Sách - COMBO Tiếng Trung Danh Cho Người Đánh Hàng - Kinh Doanh - Bán Hàng - Đặt Hàng Trung Quốc Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Sách - COMBO Tiếng Trung Danh Cho Người Đánh Hàng - Kinh Doanh - Bán Hàng - Đặt Hàng Trung Quốc Online Công ty phát hành MCBOOKS Loại bìa Bìa mềm Nhà Xuất bản Hồng Đức Tác Giả The Zhishi Làm Giàu Từ Tiếng Trung gồm 2: cuốn sách Bí kíp Đặt hàng Trung Quốc online và Bí Kíp Đánh Hàng Tại Trung Quốc giúp các bạn trẻ có tư duy lập nghiệp và kinh doanh từ sớm để trang trải cuộc sống cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân. Lợi ích cua việc mua hàng online Trung Quốc - Mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật theo xu hướng - Giá thành rẻ - Kinh doanh thu lợi nhuận cao - Không cần phải trực tiếp tới tận nơi chọn mẫu mã vì mẫu mã được cập nhật đầy đủ trên các website Tuy công việc đặt hàng online Trung Quốc có thể thu về nhiều lợi ích, tuy nhiên cũng ẩn chứa nhiều khó khăn gì? - Không đánh giá được chất lượng hàng hóa do không trực tiếp đi lựa chọn - Khó khăn trong lựa chọn cửa hàng uy tín về chất lượng, nguồn gốc hàng hóa - Hạn chế ngôn ngữ trong tìm hiểu và đăng ký tài khoản đặt hàng - Giới hạn mức độ thỏa thuận với chiết khấu tốt - Chi phí vận chuyển đắt đỏ 2 cuốn sách "Bí kíp đặt hàng Trung Quốc Online" và "Bí Kíp Đánh Hàng Tại Trung Quốc" giúp bạn giải quyết vấn đề mà nhiều bạn đang băn khoăn và trở ngại do sự khác biệt về ngôn ngữ – vốn là phương tiện quan trọng trong thỏa thuận và hợp tác để mang lại lợi ích tốt nhất cho cả hai bên để kinh doanh hiệu quả. Cuốn sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong kinh doanh bán hàng” cung cấp cho bạn nền tảng ngôn ngữ cơ bản và chắc chắn nhất để kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thông tin sản phẩm - Tác giả: The Zhishi - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: MCBooks - Số trang: 314 - Năm xuất bản: 2019 - Hình thức: Bìa mềm Cuốn sách “Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Kinh Doanh Bán Hàng” sẽ giúp bạn: - Mua hàng online: Dễ dàng tìm hàng trên các trang thương mại điện tử, hiểu các thông số chi tiết về sản phẩm và đọc được các đánh giá về sản phẩm để biết chất lượng sản phẩm thế nào. - Tự đi lấy hàng: Có thể trao đổi, thương lượng với người bán, không phải tốn thêm chi phí để thuê phiên dịch. - Có phiên âm bồi, chưa từng học tiếng Trung vẫn có thể học theo được - Tiết kiệm chi phí đi học tiếng Trung ở trung tâm Nội dung sách bao gồm 4 phần: - Phần 1 cuốn sách giới thiệu về hệ thống phiên âm tiếng Trung giúp bạn nắm được cách đọc tiếng Trung sao cho đúng. - Phần 2 là các mẫu câu trong giao tiếp hàng ngày giúp bạn có thể giao tiếp cơ bản; - Phần 3 là tiếng Trung giao tiếp chuyên về giao dịch mua bán và những kỹ năng trong kinh doanh và bán hàng Trung Quốc; - Phần 4 là một số tình huống thường gặp trong giao tiếp và kinh doanh những mặt hàng Trung Quốc. - Mỗi bài học đều được biên soạn với các phần: mẫu câu, từ mới, giải thích từ, hội thoại và bài tập giúp bạn học kiến thức và ghi nhớ nhanh chóng. UY TÍN của doanh nghiệp, NIỀM TIN của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp duy trì và phát triển. Chính vì vậy, Shop luôn nỗ lực hướng tới chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm. Điều này được toàn bộ nhân viên thấu hiểu và xem là PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC của shop! Chúng tôi cam kết: - 100% Sách chuẩn của các Nhà xuất bản trong nước - Sách mới 100% - Đóng bọc rất cẩn thận bằng màng co/ túi nilon/ bóng xốp khí chuyên dụng Thời gian làm việc: từ 8h00 - 18h00 hằng ngày (Nghỉ Chủ Nhật). Ngoài thời gian làm việc shop vẫn sẽ nhiệt tình tư vấn cho quý khách hàng khi đọc được ibox, nhưng có thể chậm trễ hơn, mong quý khách thông cảm và chờ shop phản hồi n
Xem thêm

Sách Elon Musk - Top 10 bài học kinh doanh từ cuộc đời truyền cảm hứng của một doanh nhân với tầm nhìn xa trông rộng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: DAVID DAGEN Dịch giả: Đỗ Xuân Kiên Tủ sách Doanh nhân Đơn vị xuất bản và phát hành: Pandabooks Đơn vị cấp phép: NXB Tài Chính Năm XB: 6/2018 Số trang: 96 trang Khổ sách: 13.5x20.5 Tóm tắt nội dung: Elon Musk là một người hoàn toàn khác biệt. Những ý tưởng thay đổi thế giới của ông đã làm chuyển biến tiến trình công nghiệp của cả nhân loại, giúp ông trở nên nổi tiếng với tư cách là một nhà phát minh, một doanh nhân và một kỹ sư. Mặc dù, ông là người đã thay đổi thế giới ở nhiều phương diện nhưng có lẽ ông được biết đến nhiều nhất với vai trò người điều hành các công ty Tesla Motors, SolarCity và SpaceX. Musk là một người có biết nhìn xa trông rộng, người đã cách mạng hóa một số ngành công nghiệp chỉ trong vài năm. Cuốn sách này sẽ tìm hiểu một số những câu nói nổi tiếng của Elon Musk và phân tích ý nghĩa và tầm quan trọng của mỗi câu nói. Đi cùng với mỗi câu nói là câu chuyện đời thực về cách mà bản thân Elon Musk đã áp dụng hiệu quả những nguyên tắc giống nhau đó trong cuộc sống và trong kinh doanh. MỤC LỤC Tiểu Sử Tóm Tắt.................................................................................................5 Bài Học số 1 - Chớp lấy thời cơ..........................................................................11 Bài Học số 2 - Mục tiêu...................................................................................22 Bài Học số 3 - Sự thất bại............................................................................30 Bài Học số 4 - Lời phê bình..........................................................................37 Bài Học số 5 - Việc tuyển dụng.....................................................................47 Bài Học số 6 - Tính kiên trì...............................................................................55 Bài Học số 7 - Làm việc chăm chỉ..................................................................63 Bài Học số 8 - Hãy cứ vui chơi......................................................................71 Bài học số 9 - Thay đổi thế giới....................................................................79 Bài học số 10 - Hướng tới tương lai................................................................85 Tổng kết.......................................................................................................
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

USB 3.0 Kingston 100G3 – Hỗ trợ cài đặt bộ 80 sách nói kinh doanh làm giàu hay nhất thời đại 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

USB 3.0 Kingston 100G3 – Hỗ trợ cài đặt bộ 80 sách nói kinh doanh làm giàu hay nhất thời đại 4.0 THÔNG TIN SẢN PHẨM - Thương hiệu: Kingston - Nơi sản xuất: Taiwan - Model: DataTraveler 100G3 - Dung lượng: 32GB - Tốc độ: Tốc độ USB 3.0 - Kích thước : 69,62mm x 22,14mm x 12,76mm - Cân nặng : 11g - Nhiệt độ hoạt động : 0 ° C đến 60 ° C - Nhiệt độ lưu trữ : -20 ° C đến 85 ° C - Bảo hành: Phần cứng USB 5 năm - Trọng lượng đóng gói: 50g - Kích thước đóng gói: 12 * 12 * 3cm MÔ TẢ HỖ TRỢ CHO KHÁCH MUA SP USB 3.0 KINGSTON 100G3: Shop hỗ trợ khách hàng mua USB cài đặt 80 file mp3 sách nói kinh doanh – làm giàu hay nhất mọi thời đại được tạp chí danh tiếng New York Times bình chọn. - Tặng kèm nội dung sách nói gồm 80 audio books – kinh doanh làm giàu hay nhất mọi thời đại - Chiếc USB này chứa 80 audio book những cuốn sách vĩ đại về kinh doanh. Giúp thay đổi cuốc sống, đạt được giấc mơ giàu có của bất kì ai may mắn sở hữu nó do độc giả tạp chí danh tiếng New York Times bình chọn. - 80 sách nói kinh doanh – làm giàu hay nhất nên nghe để bạn có thêm kiến thức vững vàng và chiến lược tối ưu về kinh doanh làm giàu. - 18 Sách nói những cuốn sách hay nhất về tư duy kinh doanh khác biệt của người thành công. - 19 Sách nói những cuốn sách bán chạy nhất về làm chủ và đạt được thịnh vượng tài chính từ các doanh nhân và nhà đầu tư sừng sỏ. - 8 Sách nói những cuốn sách tiêu biểu về MARKETING & SALES giúp bạn bán được nhiều hàng, tạo dựng thương hiệu lớn. - 14 Sách nói những cuốn sách kinh điển về QUẢN TRỊ, giúp bạn quản lý thật tốt công việc kinh doanh của mình. - 16 Sách nói những cuốn sách về những lời khuyên sâu sắc nhất trong kinh doanh được đúc kết qua nhiều năm từ các doanh nhân thành công nhất. Các sách đều được đọc ghi âm FULL trong phòng thu lưu thành từng file MP3, KHÔNG BỎ chi tiết nào. Thời lượng một sách có thể từ 2 tiếng đến 15 tiếng tùy sách. - Lưu ý: Vì nội dung 80 sách nói trong USB là sản phẩm chất xám – phần mềm nên chỉ bảo hành phần cứng USB trong 5 năm và miễn trả hàng sau khi khách nhận. Trường hợp sản phẩm lỗi phần mềm hoặc phần cứng, khách hàng được đổi mới 100% chứ không hoàn hàng trả tiền. Khách hàng lưu ý và cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm. #usb #usb3.0 #usbkingston #usb3.0kingston #usbkingston3.0 #usbkingstonchinhhang #usbsachnoi #usb80sachnoi #usbsáchnói #usb80sáchnói #usbsachnoikinhdoanh #usb80sachnoikinhdoanh #usbsáchnóikinhdoanh #usb80sáchnóikinhdoanh #usbsachnoikinhdoanhlàmgiàu #usb80sachnoikinhdoanhlàmgiàu #usbsáchnóikinhdoanhlàmgiàu #usb80sáchnóikinhdoanhlàmgi
Xem thêm

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi - Hidenobu Senga - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ~~~~~~ Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên Số trang 227 Hình thức Bìa Mềm Năm xuất bản 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm ~~~~~~ THANH HÀ BOOKS CAM KẾT - 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:  Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành  Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng  Hóa đơn giá trị gia tăng  Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm - Sách mới 100% - Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong - Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách. - Kho hàng có sẵn cực lớn - Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh - Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả. - Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh) - Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả - Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng - Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee: 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2. Trường hợp được chấp nhận: - Không đúng sách mà khách hàng đặt - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS - Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,... Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng
Xem thêm

Máy tính năng lượng mặt trời Máy tính văn phòng kinh doanh Máy tính văn phòng lớn nút lớn máy tính màn hình lớn máy tính kế toán máy tính

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 4

Mô tả

Máy tính giọng nói Máy tính năng lượng mặt trời Máy tính văn phòng kinh doanh Máy tính văn phòng Máy tính nút lớn Máy màn hình lớn Máy tính kế
Xem thêm

Sách: Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: THIỀN TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH Mã sản phẩm: 8936067603996 Tác giả : Marc Lesser Dịch giả :Nguyệt Minh NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : Năm xuất bản : 2021 Số trang : 316 Khối lượng : 360 grams Bìa : bìa mềm Thiền Trong Quản Trị Kinh Doanh Thiền định và Kinh doanh là hai khái niệm tưởng chừng hoàn toàn khác biệt. Nhưng dưới con mắt của Marc Lesser - một doanh nhân tự tay gây dựng doanh nghiệp của mình, và cũng là một thiền sư đã hành Thiền trong hơn 30 năm - thì mối liên kết giữa hai khái niệm này lại vô cùng chặt chẽ, và “tất cả chúng ta đều là thiền sinh, tất cả chúng ta đều là doanh nhân”. Qua Thiền trong quản trị kinh doanh, Marc Lesser sẽ cung cấp cho bạn đọc các công cụ, ý tưởng có thể giúp bạn can đảm, tự tin hơn trong nỗ lực nhìn nhận bản thân, công việc của mình và thế giới theo đúng bản chất của chúng. Tích hợp hành Thiền với thực tiễn kinh doanh không chỉ giúp chúng ta khám phá ra công việc và bản thân mình, mà còn giúp ta vượt qua giới hạn, trải nghiệm cuộc đời theo các trọn vẹn nhất, cả sự nguyên sơ cũng như sự bao la, rộng lớn của
Xem thêm

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019). Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau: - Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật. - Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. - Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng. - Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu. - Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn". Tác giả Dr. Rusly Abdullah PHD Người Dịch Vũ Ngọc Ánh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 365 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 186 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách: Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Mã sản phẩm: 8936067603613 Tác giả : Amit Offir & Eyal Nir Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 13.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 272 Khối lượng : 300 grams Bìa : bìa VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Vì sao tất cả chúng ta, có cùng số giờ trong một ngày và cùng số ngày trong một tuần, nhưng một người chỉ hoàn thành được X trong khi người khác đạt được 100X trong cùng một khoảng thời gian? Tính hiệu quả chính là điều cốt lõi và quyết định. Sau nhiều năm cải tiến và trau chuốt các phương pháp làm việc của mình trong lĩnh vực tính hiệu quả, Amit Offir đã chắt lọc tất cả những điều đó trong cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” để truyền lại cho những người khác, giúp họ thực hiện chúng trong cuộc sống của mình. Mục đích của cuốn sách Cuốn sách này được viết ra nhằm giúp bạn trở thành con người chuẩn xác hơn, có năng lực và chuyên nghiệp hơn. Nó được thiết kế để giúp bạn đạt được những mục tiêu của mình và vượt qua những rào cản thường gặp trong môi trường thế kỉ XXI của chúng ta. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” cung cấp nhiều phương pháp và công cụ hiệu quả mà chính tác giả đã sử dụng trên thực tế, giúp phá vỡ hết kỉ lục này đến kỉ lục khác, liên tục trở nên hiệu quả hơn và thành công hơn trong việc chinh phục mọi ngọn núi muốn leo lên. Cuốn sách “Võ đạo trong kinh doanh và cuộc sống” bao gồm 12 phần được đúc kết: Phần 1: Những khái niệm chính được trình bày Phần 2: Làm việc khi bị áp lực Phần 3: Những điều kìm hãm bạn Phần 4: Đương đầu với những nỗi sợ hãi của bạn Phần 5: Trở nên khỏe mạnh Phần 6: Tin tưởng vào bản thân Phần 7: Phát triển - Con đường đến với “Con người mới của bạn” Phần 8: Nhận biết con đường thành công của bạn Phần 9: Hãy thông minh và sáng tạo Phần 10: Trở nên cực kì hiệu quả Phần 11: Trở thành chuyên gia Phần 12: Tổng kết Phần đầu của cuốn sách xoay quanh quanh chủ đề chính và sau đó được nói chi tiết hơn thông qua nhiều ví dụ, phương pháp, công cụ và bài tập trong phần thứ hai. Cung cấp cho banh những suy nghĩ sâu sắc, phương hướng và định hướng mới Phần thứ hai được chia thành các phần nhỏ, nằm trong những chủ đề chung được trình bày theo dòng chảy logic, dưới dạng các chương. Cấu trúc logic như trên mang lại sự thuận tiện trong việc tra cứu nội dung. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một công cụ, bài tập hoặc ví dụ cụ thể. Cách vận dụng cuốn sách tốt nhất Cuốn sách này cung cấp nhiều phương pháp và kĩ thuật thiết thực, sẽ giúp bạn trở nên hiệu quả hơn trong cuộc sống, trong kinh doanh và trong sự nghiệp của mình. Cách tốt nhất để sử dụng chúng là tìm hiểu riêng biệt từng phương pháp, đánh dấu các phần có liên quan và viết ra những nhận xét và suy nghĩ sâu sắc trong khi đọc. Vì tất cả các kĩ năng đều đòi hỏi thời gian rèn luyện để nắm vững, trước khi có thể vận dụng một cách tự nhiên và phát huy hiệu quả, hãy áp dụng ngay những ý tưởng, công cụ và bài tập được trình bày trong suốt cuốn sách này vào trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống là thao trường để bạn rèn luyện, và bạn càng áp dụng nhiều những ý tưởng đọc được ở đây, những ý tưởng này sẽ càng hiệu quả hơn khi bạn làm chủ được kĩ năng tương ứng. Nếu việc đọc cuốn sách này mang lại một ý tưởng tốt nào đấy cho trí tuệ của bạn, hãy viết nó vào sổ ghi chép và sau này lật giở lại. Hi vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình và phát triển về mặt chuyên môn cũng như về bản thân, qua đó trở thành một người tài năng
Xem thêm

[Mã BMBAU50 giảm 50K đơn 150K] Sách - Luật Bố già - Bài học kinh doanh từ những ông trùm Mafia

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mafia chính là tập đoàn hoạt động xuyên suốt lâu đời nhất trong lịch sử. Nó phát triển cùng với các công ty khác trong suốt thời kỳ thịnh vượng và thậm chí còn phồn thịnh hơn trong thời kỳ suy thoái kinh tế. Dẫu cho thị trường có lên hay xuống cũng chẳng hề khác biệt gì đối với giới Mafia. Món súp từ nhà bếp của Al Capone đã nuôi sống hàng nghìn người mỗi ngày trong suốt cuộc Đại Khủng Hoảng. Tại sao Al có đủ khả năng làm ra được lượng súp đó? Làm thế nào Bugsy Siegel và Meyer Lansky có thể hình dung ra một khu nghỉ mát hàng tỷ đô la mang tên Las Vegas trong khi giới làm ăn chân chính đương thời chỉ nhìn thấy một thị trấn hoang mạc khỉ ho cò gáy? Và vì sao, tại thời điểm nền kinh tế vô cùng mông lung như hiện tại, các băng đảng lại đang trỗi dậy, hốt hết bất động sản trên khắp nước Mỹ, trong khi hàng triệu người đã bị tịch thu tài sản? Thực tế thì, ngoài tiếng tăm về bạo lực không cần bàn cãi, những thành viên thành công nhất trong các băng đảng vẫn luôn là những doanh nhân cực kỳ tinh ranh, thể hiện bản chất kinh doanh nhạy bén—thậm chí là một hệ giá trị mạnh mẽ, vốn bắt nguồn từ xuất thân độc đáo của mình. Nếu phá bỏ những định kiến của mình, chúng ta sẽ nhận ra những tay anh chị thành công cũng không hề khác biệt so với các doanh nhân hay chính trị gia hàng đầu. Mafia cũng có cùng cấu trúc quyền lực như bất kỳ chính phủ hay doanh nghiệp nào, và muốn leo lên bậc thang tại cả 3 dạng tổ chức này đều cần có chung một sự hiểu biết. Rất nhiều vị trí quan trọng của chính phủ đều xuất thân từ dân kinh doanh thành công; quá trình chuyển đổi mượt mà này cũng nhờ vào những tố chất thiết yếu—thứ mà một khi đã thấu hiểu và tu luyện thành tài có thể được áp dụng vào bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu bạn là sinh viên trong lĩnh vực khoa học chính trị, quản trị kinh doanh, hay đơn giản chỉ khao khát thành công, rất đáng để tìm hiểu qua về kẻ tai tiếng trong bộ ba quyền lực này: M
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm

những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh shop

những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh shop
Đỗ Như Tâm
Viết bởi

Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM. Nhờ sự tích lũy kinh nghiệm trong những năm qua, Như Tâm đã sớm định hình cho mình phong cách thời trang riêng. Với mong muốn mang đến sự tự tin, rạng rỡ cho phái đẹp mỗi khi diện những bộ trang phục do mình thiết kế.