Nguyễn Hoài An
Nguyễn Hoài An Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Những đòn tâm lý trong thuyết phục (Tái bản 2021 - 169k)
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách Alphabooks - Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Khởi Nghiệp Bán Lẻ - Bí Quyết Thành Công Và Giàu Có Bằng Những Cửa Hàng Đông Khách
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 5 những đòn tâm lý trong thuyết phục review

Sách - Những đòn tâm lý trong thuyết phục (Tái bản 2021 - 169k)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách - Những đòn tâm lý trong thuyết phục (Tái bản 2020 - 169k) Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Mã hàng 8935251416138 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B. Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 428 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Alphabooks - Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. ----------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy NXB NXB Lao Động Năm XB 2021 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 cm Số trang 332 Hình thức Bìa Mềm 2. Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành của chính bạn? Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những đòn tâm lý trong thuyết phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 yếu tố gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu yếu tố đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những đòn tâm lý trong thuyết phục gồm 7 chương: Chương 1: Yếu tố gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì --------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 360 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Bán Lẻ - Bí Quyết Thành Công Và Giàu Có Bằng Những Cửa Hàng Đông Khách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách: Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! Và nhiều kinh nghiệm quý giá khác, đã và đang được áp dụng tại chính các cửa hàng của tác giả. Quyển sách này dành cho: Các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline. Các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng. Nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình. Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững. Khởi Nghiệp Bán Lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn quản lý cửa hàng và làm giàu bằng ngành bá
Xem thêm

Sách - Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Định Giá Dựa Trên Giá Trị + Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Bộ 3 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Định Giá Dựa Trên Giá Trị + Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Bộ 3 Cuốn) 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm - Priceless Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm, William Poundstone tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này (thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương...) để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn. Hầu hết các chương sách đều được mở đầu bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị ở Mỹ để lôi cuốn và dẫn dắt độc giả đến những khái niệm quan trọng: mỏ neo, sự gắn kết giá cả... Để rồi tác giả tiếp tục làm rõ bản chất của những khái niệm này thông qua một loạt thí nghiệm và tình huống hấp dẫn, kích thích sự tò mò, khám phá. 2. Định Giá Dựa Trên Giá Trị - Pricing Done Right Doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về quản lý giá cả nhưng không nhiều doanh nghiệp tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Tim Smith cho rằng các cấp quản lý cần một khung/mô hình giúp định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự, quản lý thông tin và các công cụ phân tích hướng dẫn từng bộ phận đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Mô hình đó là Khung Định Giá Dựa Trên Giá Trị, gồm năm khía cạnh: chiến lược kinh doanh, chiến lược định giá, Định giá thị trường, chính sách phương sai giá và thực hiện triển khai giá... Khung định giá này đã giúp cho những doanh nghiệp ứng dụng nó tạo ra lợi nhuận khổng lồ như thế nào? Mời bạn cùng đọc và khám phá. 3. Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá - Pricing With Confidence Sai lầm định giá là cách nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn. Với 10 quy tắc đơn giản để không mất tiền oan, cuốn sách Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá chỉ cho bạn cách lợi nhuận và doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào nếu bạn mạnh mẽ từ bỏ thói quen giảm giá đáng sợ. Thông qua cuốn sách, các tác giả sẽ khiến bạn từ bỏ lối suy nghĩ “khôn ngoan” thông thường là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Cách cải tiến này đã được chứng minh rằng bạn tăng doanh số mà chẳng hề phải hy sinh lợi nhuận! Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Tim J Smith, William Poundstone, Reed K Holden, Mark Burton Người Dịch Khánh Trang, Trần Thanh Hương NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Kích thước 16 x 24 cm Khối lượng 800gr Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Hiểu hết về tiền, cơ thể, thức ăn, tâm lý học, kinh doanh (lẻ tuỳ chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1.How Money Works - Hiểu Hết Về Tiền Cẩm nang giới đơn giản, dễ hình dung nhất từ trước đến nay về tiền tệ và hệ thống tài chính thế giới. Tiền đến từ đâu? Sự khác biệt giữa giàu có và thu nhập là gì? Các chính phủ kiểm soát tiền tệ như thế nào? Tại sao một khoản nợ lại là tốt? How money works – Hiểu hết về tiền tìm hiểu cách thức các chính phủ kiểm soát tiền tệ, cách các công ty kiếm ra tiền, cách các thị trường tài chính vận hành, cách các cá nhân tối đa hóa thu nhập thông qua đầu tư… Đưa ra định nghĩa cho hàng trăm khái niệm, cùng với những kiến thức nền tảng nhất về các hệ thống tài chính, như trái phiếu, cổ phiếu, tiền mã hóa, bitcoin, quản lý nợ, tránh vỡ nợ trực tuyến và gọi vốn cộng đồng, cũng như cách tiền vận hành thế giới. Mời bạn đón đọc. ------------- Tác giả: DK Người dịch: Bùi Thị Quỳnh Chi Nhà xuất bản: Nxb Thế giới Nhà phát hành: Nhã Nam Định dạng: Bìa cứng Kích thước: 19.5 x 23 cm Ngày phát hành: 20/08/2019 Số trang: 256 2. How The Body Works - Hiểu Hết Về Cơ Thể Tuyệt đối đừng bỏ qua cuốn sách này nếu bạn là người ham học hỏi, tìm tòi và mong muốn khám phá chính cơ thể của mình! Hướng dẫn Đơn giản nhất và Trực quan nhất về Cơ Thể Người! Xe máy, xe ô tô, trò chơi điện tử đều kèm theo hướng dẫn sử dụng. Cuốn sách tựa như một cuốn cẩm nang giúp bạn hiểu được chính cơ thể của bản thân mình. Với những đáp án được minh họa dễ hiểu, hấp dẫn thú vị, cuốn sách HOW THE BODY WORKS - Hiểu hết về cơ thể sẽ làm sáng tỏ quá trình phức tạp đang giữ cho chúng ta tồn tại và phát triển. Mời bạn đón đọc. ---------------- Tác giả: DK Người dịch: Phạm Hằng Nguyên Nhà xuất bản: Nxb Thế giới Nhà phát hành: Nhã Nam Định dạng: Bìa cứng Kích thước: 19.5 x 23 cm Ngày phát hành: 26/07/2019 Số trang: 256 3. Hiểu hết về tâm lý học Tác giả: DK Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 247 Kích thước: 19.5x23 cm Ngày phát hành: 11-2020 Nhà phát hành :Nhã Nam MỘT TRONG NHỮNG CUỐN SÁCH MỞ KHÓA HỮU ÍCH NHẤT VỀ TƯ DUY, KÝ ỨC VÀ CẢM XÚC CỦA CON NGƯỜI! Ám sợ là gì, ám sợ có thực sự đáng sợ không? Rối loạn tâm lý là gì, làm thế nào để thoát khỏi tình trạng suy nhược và xáo trộn đó? Trầm cảm là gì, vì sao con người hiện đại thường xuyên gặp và chống chọi với tình trạng u uất, mệt mỏi và tuyệt vọng này? Tìm hiểu về các vấn đề tâm trí của con người luôn đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn, vì vậy mà tâm lý học ra đời, hình thành và phát triển rất nhiều các học thuyết và trường phái. Cuốn sách này dẫn dắt bạn đọc qua hành trình tìm hiểu các học thuyết và trường phái đó, về cách các nhà tâm lý diễn giải hành xử và tâm trí con người. Tại sao chúng ta có những hành vi, suy nghĩ và cảm xúc như vậy, chúng diễn ra và kết thúc như thế nào, chúng ảnh hưởng lâu dài, gián đoạn hay ngắn ngủỉ đến đời sống của chúng ta ra sao, làm thế nào để chúng ta thoát khỏi những tác động tiêu cực của chúng? 4. Hiểu hết về kinh doanh Tác giả :DK Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 351 Kích thước: 19.5x23 cm Ngày phát hành: 08-01-2020 Nhà phát hành:Nhã Nam Một trong những cuốn cẩm nang về Kinh doanh dễ hình dung nhất từ trước tới nay! Tại sao dòng tiền lại quan trọng? Sản xuất tinh gọn là gì? Marketing kỹ thuật số hoạt động ra sao? Thành viên hội đồng quản trị gồm những ai? Mua bán doanh nghiệp là gì? Cấu trúc doanh nghiệp ra sao? Khấu hao là gì? Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ra sao? Làm thế nào để có thể thành công trong thị trường toàn cầu của thế kỷ 21? Với những hình ảnh bắt mắt, đơn giản, không sử dụng thuật ngữ, How business works - Hiểu hết về kinh doanh giải thích mọi khái niệm liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, biến những khái niệm khó hiểu nhất trở nên dễ hiểu. Mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh sẽ được xem xét, phân tích giúp độc giả hiểu rõ hơn về kinh doanh, và cách các hình thái kinh doanh định hình xã hội hiện đại. 5. Hiểu hết về thức ăn Dịch giả: Trần Trương Phúc Hạnh Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 255 Kích thước: 19,5 x 23,5 cm Ngày phát hành: 22-01-2019 Giới thiệu sách Hướng dẫn đơn giản nhất và trực quan nhất từ trước đến nay về thức ăn và dinh dưỡng! Có chế độ ăn nào là hoàn hảo không? Chúng ta có cần uống 8 cốc nước mỗi ngày? Chính xác thì gluten là gì và tại sao nhiều người muốn tránh xa nó đến vậy? Truyền thông ngập tràn những khám phá và những lời khuyên mới mẻ về những thứ chúng ta nạp vào cơ thể nhưng có cơ sở khoa học nào cho bất kỳ tuyên bố đó không? Với những hình minh họa rõ ràng, dễ hiểu, cuốn sách Hiểu hết về thức ăn sẽ mang lại những thông tin lý thú liên quan đến thức ăn, từ công đoạn sản xuất đến ích lợi/tác hại của chúng với sức khỏe. 6. Khoa học về nấu ăn Tên Nhà Cung Cấp: Nhã Nam Tác giả: Tiến sĩ Stuart Farrimond Người Dịch: Hà Dũng Minh NXB: NXB Thế Giới Năm XB: 2021 Trọng lượng (gr): 1300 Kích Thước Bao Bì: 25.5 x 21 cm Số trang: 258 Hình thức: Bìa Cứng Giới thiệu sách: Nắm bắt các kiến thức khoa học và nấu ăn như một đầu bếp thực thụ! Cùng tìm hiểu xem tại sao ướp thịt qua đêm là không cần thiết, ngâm nước các loại gia vị khô lại giúp gia tăng hương vị, tại sao tốt nhất là nên nướng hạt trong lò vi s
Xem thêm

những đòn tâm lý trong thuyết phục review

những đòn tâm lý trong thuyết phục review
Nguyễn Hoài An
Viết bởi

Hoài An năm nay đã bước vào tuổi tứ tuần. Nói không buồn, không lo lắng là nói dối vì cảm nhận được làn da và vóc dáng không còn khỏe đẹp như trước. Và những bộ trang phục là thứ giúp mình lấy lại sự tự tin. Biết đến Thiều Hoa qua lời giới thiệu của một người bạn. Mình bất ngờ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến mua sắm tại đây. Không gian thoải, mình đã thử vô số kiểu đồ nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình. Sau lần đó, mình quyết định sau này mỗi lần muốn mua đồ sẽ đến ngay Thiều Hoa.