Hoàng Yến Nhi
Hoàng Yến Nhi Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Cuốn sách Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn - Tác giả: Cao Kiến Hoa
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Combo sách - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn + Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ (Bộ 2 Cuốn)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 mua sách chiến lược cạnh tranh

Cuốn sách Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn - Tác giả: Cao Kiến Hoa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn - Tác giả: Cao Kiến Hoa Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. Công ty phát hành Minh Long Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Tác giả Cao Kiến Hoa Kích thước 16 x 23 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 Ngày xuất bản 12-2015 #kinhte #lanhdao #quantri #minhlong #k
Xem thêm

Combo sách - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn + Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ (Bộ 2 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo sách - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn + Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ (Bộ 2 Cuốn) 1/ Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 12-2015 Kích thước 16 x 23 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 2/ Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ là một cuốn sách có nội dung khác biệt với những cuốn sách kinh doanh thông thường khác, có thể sẽ giúp ích được cho những bạn trẻ đã và đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Trong cuốn sách này, trước tiên, tác giả nêu ra tình huống, sau đó đi sâu phân tích, đưa ra những luận điểm về những tình tiết quan trọng trong câu chuyện và đề cập tới những lĩnh vực có thể ứng dụng luận điểm đó. Những câu chuyện mà tác giả viết ra không được phân loại theo phương thức quản lí kinh doanh mà dựa theo đặc điểm cách làm của doanh nghiệp. Và đặc biệt, đó không phải là những câu chuyện quen thuộc từng được đề cập trong giáo trình thương mại, mà phần lớn là những điều tâm đắc và những trải nghiệm của chính tác giả. Cuốn sách này không đơn thuần là chuyện bán bánh nướng, bán chân giò xông khói... thế nào cho đắt hàng như nhiều người thoạt tưởng. Thực ra nó là chuyện lên kế hoạch và thực hiện chiến lược để có thể khống chế được cục diện, vừa phát triển nghể, vừa hạn chế được đối thủ cạnh tranh của một ông chủ.Vì vậy, cuốn sách không chỉ có ích cho những người làm kinh doanh nhỏ, mà còn hữu ích với cả những ông chủ lớn. Tác giả Lão Mạc Ngày xuất bản 09-2015 Kích thước 16 x 23 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 254 #minhlong #kinh
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả :Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng Nhà xuất bản: Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2016 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : mềm Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, nhưng có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thực ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Cống hiến lớn đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách – từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh *** Những đánh giá về cuốn sách “Đã nhiều năm nay, thầy Cao Kiến Hoa luôn nỗ lực chia sẻ với các doanh nghiệp những kinh nghiệm công tác trong các công ty đa quốc gia, cũng như những nghiên cứu mà bản thân tâm đắc. Sách của thầy, cho dù bàn về kinh doanh, hay luận về văn hóa thì câu văn đều rất giản dị, nội dung luôn lấy từ những trải nghiệm cũng như những nghiên cứu của chính bản thân. Nhìn lại hơn mười năm phát triển của công ty Tencent, có lẽ sẽ rất nhiều người đồng cảm với quan điểm này.” Mã Hóa Đằng – Người sáng lập chính, giám đốc điều hành công ty Tencent. “Không đánh mà thắng chính là sự khác biệt hóa, tránh khỏi cạnh tranh, cách xa cạnh tranh và cuối cùng là không có cạnh tranh, nhưng không đơn độc. Tôi xin đề cử cuốn sách này như là một cẩm nang khiến mọi người hiểu được chân lí trong kinh doanh. Các nhà quản lí doanh nghiệp hiện nay vẫn còn thiếu ý thức “không đánh mà thắng”. Tôi hi vọng rằng thông qua cuốn sách này, các bạn có thể thực sự hiểu rõ bản chất của cạnh tranh trong tương lai, hiểu rõ bản chất của thương nghiệp.” Hoàng Minh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần thái dương năng Hoàng Minh Chiến lược quản trị kinh doanh có thể giúp chúng ta sử dụng tài nguyên một cách hữu ích, thực hiện tốt đầu tư thấp, sản lượng tối đa. Đó là kinh nghiệm của rất nhiều người làm kinh doanh, và cũng là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều nhà hoạch định chiến lược. Cuốn sách Không đánh mà thắng có thể giúp bạn thoát khỏi mô thức tư duy truyền thống trong quá khứ, học cách mượn sức mạnh trong việc dò tìm đường di, từ đó đạt được mục tiêu đề ra trong tương lai. #sách_kinh_doanh #sách_kĩ
Xem thêm

[ Sách ] Một Phút Với Michael Ported - 77 Nguyên Tắc Về Chiến Lược Cạnh Tranh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công Ty Phát Hành : Tân Việt Tác giả Nishimura Katsumi Ngày xuất bản 12-2018 Kích thước 13 x 19 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìa Bìa mềm Số Trang :193 GIỚI THIỆU SÁCH : Michael Porter, nhà hoạch định chiến lược và cạnh tranh hàng đầu thế giới hiện nay, đã cung cấp một khung lý thuyết để phân tích. Trong đó, ông mô hình hóa các ngành kinh doanh và cho rằng ngành kinh doanh nào cũng phải chịu tác động của năm lực lượng cạnh tranh. Các nhà chiến lược đang tìm kiếm ưu thế nổi trội hơn các đối thủ có thể sử dụng mô hình này nhằm hiểu rõ hơn bối cảnh của ngành kinh doanh mình đang hoạt động. Michael-P
Xem thêm

Sách - Nuôi Con không phải là cuộc chiến 2 - Quyển 2: EASY - Nếp sinh hoạt cho bé yêu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nuôi Con không phải là cuộc chiến 2 - Quyển 2: EASY - Nếp sinh hoạt cho bé yêu Những năm trở lại đây, cùng với sự phát hành của hàng loạt các đầu sách về nuôi con tự lập và nuôi con khoa học thì khái niệm sinh hoạt E.A.S.Y hay chu kì sinh hoạt Bú – Chơi – Ngủ cũng đã không còn xa lạ với các cha mẹ Việt. Việc áp dụng trình tự sinh hoạt nhất quán cho con ngay từ khi trẻ mới lọt lòng ngày càng đƣợc phổ biến và mang đến không ít niềm vui cho nhiều gia đình. Chính vì những thành công của việc áp dụng trình tự sinh hoạt này, nhiều cha mẹ có thêm can đảm mở rộng quy mô gia đình cũng nhƣ có thêm những lời khuyên sáng suốt cho bạn bè và ngƣời thân. E.A.S.Y là một chuỗi trình tự sinh hoạt (routine) (Xem thêm quyển 1, chương 4, phần Trình tự sinh hoạt) lặp đi lặp lại đơn giản, dễ thực hiện có thể đựợc áp dụng ngay từ ngày đầu tiên bé chào đời. Nó được cố chuyên gia về trẻ sơ sinh Tracy Hogg giới thiệu trong bộ sách nổi tiếng Baby Whisperer và đã trở thành một trong những trình tự sinh hoạt cho trẻ sơ sinh đƣợc áp dụng rộng rãi nhất trên toàn cầu. Trong một ngày, từ sau khi thức dậy cho đến khi đi ngủ đêm, một em bé sơ sinh sẽ trải qua các chu trình E.A.S.Y ngắn, đã được định trước, đƣợc lặp đi lặp lại cho đến khi nó trở thành một thói quen - một phản xạ đối với bé. Mỗi một chữ cái trong E.A.S.Y tương ứng với một hoạt động trong chu trình đó, như sau: Một ngày của bé sẽ là những chuỗi lặp đi lặp lại của nhiều chu kỳ E.A.S.Y. Bé ngủ dậy sẽ được ăn (E), sau đó mẹ cho bé hoạt động (A) rồi bé ngủ (S) và mẹ có thời gian thƣ giãn (Y). Khi ngủ dậy, bé lại đƣợc tiếp tục cho ăn, hoạt động, ngủ và mẹ có thời gian riêng dành cho mình. Cứ như vậy lặp đi lặp lại cho đến khi bé đi ngủ đêm và một ngày của mẹ con kết thúc! ----------------------- Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Hachun Lyonnet (Hà Chũn), Hương Đỗ (Mẹ Ong Bông) Ngày xuất bản 08-2018 Nhà xuất bản Lao động Kích thước 350 Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

[ Sách ] Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn - Tặng Kèm Móc Khóa Hoặc Sổ Ngẫu Nhiên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Minh Long Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 2018 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 GIỚI THIỆU SÁCH Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất
Xem thêm

Sách Combo Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ + Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ: Công ty phát hành Minh Long Tác giả Lão Mạc Ngày xuất bản 09-2015 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số trang 254 Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ là một cuốn sách có nội dung khác biệt với những cuốn sách kinh doanh thông thường khác, có thể sẽ giúp ích được cho những bạn trẻ đã và đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Trong cuốn sách này, trước tiên, tác giả nêu ra tình huống, sau đó đi sâu phân tích, đưa ra những luận điểm về những tình tiết quan trọng trong câu chuyện và đề cập tới những lĩnh vực có thể ứng dụng luận điểm đó. Những câu chuyện mà tác giả viết ra không được phân loại theo phương thức quản lí kinh doanh mà dựa theo đặc điểm cách làm của doanh nghiệp. Và đặc biệt, đó không phải là những câu chuyện quen thuộc từng được đề cập trong giáo trình thương mại, mà phần lớn là những điều tâm đắc và những trải nghiệm của chính tác giả. Cuốn sách này không đơn thuần là chuyện bán bánh nướng, bán chân giò xông khói... như thế nào cho đắt hàng như nhiều người thoạt tưởng. Thực ra nó là chuyện lên kế hoạch và thực hiện chiến lược để có thể khống chế được cục diện, vừa phát triển nghể, vừa hạn chế được đối thủ cạnh tranh của một ông chủ. Chính vì vậy, cuốn sách không chỉ có ích cho những người làm kinh doanh nhỏ, mà còn hữu ích với cả những ông chủ lớn. 2. Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn: Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. Công ty phát hành Minh Long Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 12-2015 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 #sachcombokingnghiemthanhcongcuaongchunhovakhongdanhma
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn (Kèm Bookmark) [Minh Long]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. ===== Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 07-2016 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 --- #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Sapiens Lược Sử Loài Người (Bìa Cứng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sapiens là một câu chuyện lịch sử lớn về nền văn minh nhân loại – cách chúng ta phát triển từ xã hội săn bắt hái lượm thuở sơ khai đến cách chúng ta tổ chức xã hội và nền kinh tế ngày nay. Trong ấn bản mới này của cuốn Sapiens - Lược sử loài người, chúng tôi đã có một số hiệu chỉnh về nội dung với sự tham gia, đóng góp của các thành viên Cộng đồng đọc sách Tinh hoa. Xin trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp tận tâm của các quý độc giả, đặc biệt là ông cùng những người khác. Mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và góp ý từ độc giả. Review sách: Điểm độc đáo ở Harari là ông tập trung vào sức mạnh của câu chuyện và huyền thoại để đưa mọi người lại gần nhau... Tôi muốn giới thiệu cuốn sách này cho bất cứ ai hứng thú quan tâm tới một cách nhìn đầy hấp dẫn và thú vị về lịch sử ban đầu của con người... Harari kể về lịch sử loài người theo một cách dễ tiếp cận khiến bạn thật khó có thể đặt nó xuống”. – Bill Gates “Sapiens tìm câu trả lời cho vấn đề lớn nhất của lịch sử cũng như của thế giới hiện đại, và nó được viết bằng một thứ ngôn ngữ tuyệt vời khiến người ta không thể quên được”. – Jared Diamond , tác giả cuốn sáchđoạt giải “Sapiens thuộc loại sách có thể giúp dọn sạch tâm trí bạn. Tác giả của nó, Yuval Noah Harari, là một học giả người Israel trẻ tuổi và là một người làm xiếc tri thức điêu luyện với những bước nhảy logic khiến bạn phải thót tim ngưỡng mộ... Ngòi bút của Harari tỏa ra sức mạnh và sự sáng rõ, làm cho thế giới trở nên kỳ lạ và mới mẻ”. Mã hàng 8935270702854 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Yuval Noah Harari Người Dịch Nguyễn Thủy Chung NXB NXB Tri Thức Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 990 Kích Thước Bao Bì 25 x 16 x 3 cm Số trang 560 Hình thức Bìa
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả :Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng Nhà xuất bản: Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2016 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : mềm Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, nhưng có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thực ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Cống hiến lớn đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách – từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh *** Những đánh giá về cuốn sách “Đã nhiều năm nay, thầy Cao Kiến Hoa luôn nỗ lực chia sẻ với các doanh nghiệp những kinh nghiệm công tác trong các công ty đa quốc gia, cũng như những nghiên cứu mà bản thân tâm đắc. Sách của thầy, cho dù bàn về kinh doanh, hay luận về văn hóa thì câu văn đều rất giản dị, nội dung luôn lấy từ những trải nghiệm cũng như những nghiên cứu của chính bản thân. Nhìn lại hơn mười năm phát triển của công ty Tencent, có lẽ sẽ rất nhiều người đồng cảm với quan điểm này.” Mã Hóa Đằng – Người sáng lập chính, giám đốc điều hành công ty Tencent. “Không đánh mà thắng chính là sự khác biệt hóa, tránh khỏi cạnh tranh, cách xa cạnh tranh và cuối cùng là không có cạnh tranh, nhưng không đơn độc. Tôi xin đề cử cuốn sách này như là một cẩm nang khiến mọi người hiểu được chân lí trong kinh doanh. Các nhà quản lí doanh nghiệp hiện nay vẫn còn thiếu ý thức “không đánh mà thắng”. Tôi hi vọng rằng thông qua cuốn sách này, các bạn có thể thực sự hiểu rõ bản chất của cạnh tranh trong tương lai, hiểu rõ bản chất của thương nghiệp.” Hoàng Minh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần thái dương năng Hoàng Minh Chiến lược quản trị kinh doanh có thể giúp chúng ta sử dụng tài nguyên một cách hữu ích, thực hiện tốt đầu tư thấp, sản lượng tối đa. Đó là kinh nghiệm của rất nhiều người làm kinh doanh, và cũng là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều nhà hoạch định chiến lược. Cuốn sách Không đánh mà thắng có thể giúp bạn thoát khỏi mô thức tư duy truyền thống trong quá khứ, học cách mượn sức mạnh trong việc dò tìm đường di, từ đó đạt được mục tiêu đề ra trong tương lai. #sách_kinh_doanh #sách_kĩ
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 07-2016 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 =========== #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn (Kèm Bookmark)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. ===== Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 07-2016 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 --- #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn (Kèm Bookmark)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. -------+++---------- Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 07-2016 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 trang --------+++------- #sách , #SáchKinhTế, #13NguyênTắcNghĩGiàuLàmGiàu, #KhởiNghiệpLàmGiàu, #Marketing, #Bánhàng, #KỹNăngKinhDoanh, #Phântíchkinhtế, #TàiChínhNgânHàng,#QuảnTrịLãnhĐạo,# Napoleon Hill,#Báocáotài chính,#sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn - Cao Kiến Hoa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn (Kèm Bookmark) Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh !!! ~ Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. -----****----- Nhà xuất bản NXB Thanh Niên Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Cao Kiến Hoa Kích thước 16 x 23 cm Ngày xuất bản 07-2016 Loại bìa Bìa mềm Số trang 472
Xem thêm

Sách - Hồ sơ mật lầu 5 góc và hồi ức về chiến tranh việt nam (sách tham khảo)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hồ Sơ Mật Lầu 5 Góc Và Hồi Ức Về Chiến Tranh Việt Nam (Sách Tham Khảo) Tác giả: Daniel Ellsberg Ngày xuất bản: 04-2018 Kích thước: 16 x 24 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Loại bìa: Bìa cứng Số trang: 688 trang Công ty phát hành: Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Tối ngày 1 tháng Mười năm 1969, tôi rảo bước qua dãy bàn dành cho nhân viên bảo vệ của Rand Corporation (RAND) ở Santa Monica, xách theo một vali đầy tài liệu tối mật mà tôi dự định sẽ sao chụp vào đêm hôm đó. Số tài liệu này là một phần trong công trình nghiên cứu tối mật gồm 7000 trang liên quan tới những quyết sách của Mỹ ở Việt Nam, sau này được biết đến dưới tên gọi Hồ sơ Lầu Năm Góc. Phần còn lại của công trình nằm trong két đựng tài liệu trong văn phòng của tôi. Tôi quyết định sao chụp và đưa ra công chúng toàn bộ nghiên cứu này, hoặc là thông qua các cuộc điều trấn tại Thượng viện, hoặc là thông qua báo chí, nếu cần thiết. Tôi tin rằng tôi có thể sẽ phải ngồi tù suốt đời vì những việc này, nhất là việc đưa ra công chúng bộ Hồ sơ Lầu Năm Góc. Quá trình dẫn dắt tôi đi đến hành động nói trên chính là nội dung trọng tâm của hồi ký
Xem thêm

Sách - Một Phút Với Michael Porter - 77 Nguyên Tắc Về Chiến Lược Cạnh Tranh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tăng trưởng có lẽ là mục tiêu hàng đầu đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi phát sinh những mâu thuẫn với chiến lược từ việc chỉ theo đuổi doanh thu và lợi nhuận thì mong muốn tăng trưởng sẽ trở thành một canh bạc nguy hiểm. Porter nói rằng: “Đối với chiến lược, áp lực tăng trưởng là một trong những uy hiếp lớn nhất”. Trong chiến lược không thể thiếu sự đánh đổi. Doanh nghiệp có thể phát huy được sức mạnh của mình chính là nhờ việc chọn lọc sản phẩm, khách hàng và thị trường. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp thất bại khi mở rộng thị trường, khách hàng và sản phẩm do bị chi phối và mù quáng bởi những cám dỗ về sự tăng trưởng. Vì vậy, doanh nghiệp nên chú ý và cẩn trọng để không đánh mất tính nhất quán, không thoả hiệp nhằm mục đích tăng trưởng.. Công ty phát hành Tân Việt Tác giả Katsumi Nishimura Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn (Kèm Bookmark) [Minh Long]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng. ===== Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Cao Kiến Hoa Ngày xuất bản 07-2016 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 --- #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Cao Kiến Hoa Người Dịch Giáp Văn Hoàng NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2017 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 550 Kích Thước Bao Bì 23 x 16 cm Số trang 472 Hình thức Bìa Mềm ------------- Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thực ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều angười, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Cống hiến lớn đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách – từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Cống hiến lớn thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất
Xem thêm

Sách - Nuôi Con Không Phải Cuộc Chiến (Combo/Lẻ Tùy Chọn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Mẹ Ong Bông, Bubu Huong, Hachun Lyonnet Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 16x24x5 Loại bìa Bìa mềm Số trang 308 Xuất xứ Việt Nam Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động GIỚI THIỆU SÁCH Combo Nuôi Con Không Phải Cuộc Chiến Bộ 4 Cuốn Mốc thai kì 40 tuần đến gần, lúc này cũng là lúc mà bản năng “làm tổ” của mẹ trỗi dậy. Nhiều cha mẹ, đặc biệt là các cha mẹ chờ đợi đứa con đầu lòng chắc hẳn không tránh khỏi cảm thấy lo lắng, bồn chồn hoặc tất bật mua sắm đồ dùng, giặt là quần áo và chuẩn bị tươm tất, chờ ngày được gặp mặt con yêu. Đây cũng là lúc mà câu chuyện của chúng ta bắt đầu… Bên cạnh những vật chất cơ bản như quần áo, tã, bình… thì những kiến thức khoa học về ăn, ngủ và an toàn cho bé cũng là những yếu tố hết sức cần thiết mà cha mẹ cần trang bị cho mình từ trước khi con chào đời. Khoa học về dinh dưỡng trẻ sơ sinh, về sữa non và dự trữ dinh dưỡng nơi cuống rốn, khoa học về giấc ngủ của trẻ và những điều kiện an toàn ăn và an toàn ngủ của bé sơ sinh là những thông tin thiết yếu mà cha mẹ thực sự cần trang bị đầy đủ để đón chào bé thơ. Thời khắc Bé chào đời cũng là lúc mà nhịp sinh hoạt của gia đình xáo trộn, và lúc đó sự phục hồi sức khoẻ của ngƣời mẹ phụ thuộc rất nhiều vào cách tổ chức nếp sống, sinh hoạt cũng như bố trí việc ăn ngủ dành cho bé sơ sinh. Bộ sách này là sự giải đáp cho những câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ các bậc cha mẹ trẻ trong 5 năm qua về những vấn đề của các em bé từ sơ sinh cho đến chập chững biết đi: con ăn ra sao, con ngủ bao nhiêu là đủ… Và bí quyết là gì để nuôi con khoẻ mạnh và khoa học nhất, để tăng thêm thành viên mới là tăng thêm niềm vui chứ không phải gánh nặng vất vả cho mọi ngƣời? Làm thế nào để con ngủ đủ theo nhu cầu lứa tuổi và có nền tảng tốt nhất cho sự phát triển thể chất và trí tuệ? Làm thế nào để bé thơ có thể tự học cách đưa mình vào giấc ngủ mà không cần phải chờ đến ti mẹ, không phải phụ thuộc vào cánh tay bế hay từ sự đung đưa của những chiếc võng và những lời ru đến lạc giọng của người lớn? Song hành cùng bạn, qua bộ sách này, chúng tôi cố gắng cung cấp đầy đủ và chi tiết hơn theo những mốc phát triển của bé cũng như lý giải những khúc mắc và giảm bớt những lo lắng, hoang mang không cần thiết cho những bậc ông bà - cha mẹ khi nuôi con trong những năm đầu đời. Chúng tôi mong rằng bộ sách này sẽ mang đến cho gia đình bạn sự an tâm, thƣ giãn và phong thái bình tĩnh khi nuôi và dạy bé thơ. #sách #nuoicon #cuocchien #mevabe #lamchame #nuoidaytre #0-
Xem thêm

Sách - Lịch Sử Chiến Tranh Peleponnese (2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lịch Sử Chiến Tranh Peloponnese Cuốn sách đầu tiên xuất bản ở Việt Nam giới thiệu về trận chiến kinh điển giữa Athens – Sparta cách đây hơn 2500 năm và câu chuyện về sự sụp đổ của nền dân chủ đầu tiên trên thế giới Hy Lạp là cái nôi của nền văn minh phương Tây và là nơi biết bao cuộc chiến tranh đã đi vào huyền thoại. Thần thoại Hy Lạp cũng như Sử thi Iliad và Odyssey của Homer đã trở thành kiến thức chung của nhân loại từ lâu, nhưng có lẽ nhiều người Việt Nam chúng ta chưa biết đến cuộc Chiến tranh Peloponnese, cuộc chiến tranh được coi là lớn nhất tính từ thời Hy Lạp sơ khai cho đến thế kỷ V trước CN, thậm chí còn lớn hơn cả cuộc Chiến tranh thành Troy. Đây là cuộc nội chiến kéo dài hơn một phần tư thế kỷ giữa hai thế lực hùng mạnh nhất Hy Lạp là Athens và Sparta cùng các đồng minh của mỗi bên, cuộc chiến tranh mà Thucydides đã chép vào sử sách.Cuốn Lịch sử Chiến tranh Peloponnese của Thucydides được đánh giá rất cao về tính chân xác của các sự kiện và tính triết học, các sử gia Hy Lạp thế hệ sau ông như Ctesias, Diodorus, Strabo, Polybius và Plutarch coi tác phẩm của ông là khuôn mẫu của lịch sử đích thực. Thucydides nhìn lịch sử dưới góc độ lịch sử chính trị, những phân tích của ông về các sự kiện chính trị không chịu ảnh hưởng của các suy xét về mặt đạo đức truyền thống. Tác phẩm của ông là tác phẩm đầu tiên ghi lại những phân tích về mặt chính trị và đạo đức trong các sách lược chiến tranh của một dân tộc. Ông được gọi là cha đẻ của ‘lịch sử khoa học’ và đồng thời là cha đẻ của ‘chủ nghĩa hiện thực chính trị’. Trên thực tế, di sản mà Thucydides để lại đã vượt gần 2500 năm để đến với chúng ta. Cuốn sử ký vĩ đại của ông vẫn đang được nghiên cứu ở cả các trường đại học và các trường quân sự tiên tiến trên thế giới. Thucydides là người đã góp phần biến lịch sử Hy Lạp thành một phần không thể thiếu được của lịch sử thế giới. Xin trân trọng gửi đến độc giả cuốn sách này! Về tác giả: Thucydides (460 trước công nguyên – 395 trước công nguyên) là sử gia Hy Lạp. Thucydides được coi là cha đẻ của khoa học lịch sử do những tiêu chuẩn khắt khe mà ông đưa ra đối với việc thu thập cứ liệu và phân tích lịch sử trên cơ sở quan hệ nhân quả không có sự can thiệp của các vị thần, hay các yếu tố tâm linh. Mã hàng 8935270700836 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Thucydides Người Dịch Takya Đỗ, Nguyễn Chí Hoan, Nguyễn Chí Hiếu NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 800 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 752 Hình thức Bìa Cứng Sản phẩm hiển thị trong Alpha Books Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Lịch Sử bán chạy của
Xem thêm

Sách - Học tập cũng cần chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Học tập cũng cần chiến lược Tôi thật sự ấn tượng trước sự đơn giản, phạm vi ứng dụng, tính hiệu quả và khả năng tiếp cận đa ngữ của chương trình này và thường giới thiệu Học tập cũng cần chiến lược cho các sinh viên của mình. Hàng triệu người trên thế giới đã sử dụng và công nhận hiệu quả của Học tập cũng cần chiến lược. Đó là thành quả của niềm đam mê không vụ lợi, là sản phẩm mang tính cộng đồng cao và thể hiện tầm nhìn chiến lược nhằm kết nối mọi người trên thế giới có chung mục đích và khát vọng giúp đỡ học sinh, sinh viên thành công trên con đường học tập. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả Joe Landsberger Dịch Giả Trần Hà Hải Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 Ngày xuất bản 12-
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lược sử vạn vật là cuốn sách phổ biến khoa học trình bày một cách ngắn gọn lịch sử nghiên cứu khoa học tự nhiên, những thành tựu khoa học trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên chính: vật lý, hóa học, sinh học, địa chất, thiên văn... với nhiều tên tuổi, giai thoại và sự thật. Với cuốn sách này, người đọc sẽ biết được những giới hạn trong tri thức của con người về vũ trụ và cả về chính trái đất. Đây là cuốn sách khoa học phổ thông bán chạy nhất nước Anh năm 2005 với hơn 300.000 bản in. Nhà phê bình người Anh, Craig Brown thậm chí đã nhận xét rằng tác phẩm này xứng đáng bán được 500.000.000.000 cuốn (theo cách nói của chính Bryson, “bằng với số proton có trong một dấu chấm câu”). William McGuire "Bill" Bryson, tác giả cuốn sách Lược sử vạn vật - A Short History of Nearly Everything sinh năm 1951, là tác giả nổi tiếng hàng đầu trong thể loại non-fiction ở Bắc Mỹ, với vô số người hâm mộ trên khắp thế giới. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Khương Duy Người Dịch Hán Ngọc NXB NXB Khoa Học Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 1700 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Nhà xuất bản : NXB Phụ Nữ. Công ty phát hành : Minh Long Book. Tác giả : Cao Kiến Hoa. Kích thước : 16 x 23 cm. Số trang : 471. Ngày xuất bản : 01-2016. Loại bìa : Bìa mềm. KHÔNG ĐÁNH MÀ THẮNG Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn"Không đánh mà thắng" - nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thực ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Cống hiến lớn đầu tiên của cuốn sách Không Đánh Mà Thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách – từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Cống hiến lớn thứ hai của Không Đánh Mà Thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọ
Xem thêm

Sách-Tốc chiến luyện đề đánh giá tư duy-Theo cấu trúc đề thi của Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nhà phát hành: Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục Việt Nam Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Năm xuất bản: 2021 Số trang: 328 trang Cuốn sách Tốc chiến luyện đề Kiểm tra tư duy Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ cung cấp: - Tổng kết lý thuyết, tính chất, định lí trọng tâm của từng phần kiến thức. - Cung cấp các phương pháp làm bài tối ưu cho từng dạng, kèm ví dụ minh họa áp dụng phương pháp đó. - Hệ thống 10 đề thi thử, phủ đủ các thành phần kiến thức, bám sát theo đề thi chính thức. - Cung cấp đáp án kèm lời giải chi tiết cho toàn bộ câu hỏi có trong đề. 1. Phạm vi kiến thức Chương trình THPT và mở rộng kiến thức ngoài chương trình THPT (phần Đọc hiểu hầu hết các bài đọc là văn bản dịch từ tài liệu chuyên khảo nước ngoài, ngữ liệu không có quá nhiều từ chuyên ngành nhưng có nhiều khái niệm mới so với học sinh THPT) 2. Cấu trúc sách 2.1 Đề chính thức - Số lượng: 01 đề thi chính thức của trường năm 2020 - Đề + đáp án + hướng dẫn giải (chi tiết, cụ thể, cặn kẽ) 2.2 Đề tham khảo - Số lượng: hệ thống 10 đề tham khảo bám sát theo cấu trúc và nội dung đề thi chính thức Kiểm tra tư duy của trường Đại học Bách khoa Hà Nội - Thời gian làm bài; 120 phút/đề - Cấu trúc và số lượng câu hỏi/đề: + Phần 1 - Đọc hiểu: 4 bài đọc (gồm 800-1000 từ và 8-10câu hỏi trắc nghiệm) + Phần 2 - Toán trắc nghiệm: 25 câu + Phần 3 - Toán tự luận: 2 bài (2-3 câu hỏi / bài) - Mức độ: độ khó tương đương với đề thi chính thức và đề cương ôn tập mà trường đã công bố + Đọc hiểu: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng + Toán học: Thông hiểu, vận dụng, vận dụng sáng tạo - Tỉ lệ chữa: Các câu hỏi trong đề sẽ được cung cấp đáp án, kém hướng dẫn giải chi tiết 100%. 3. Kết quả học tập - Thành thạo phương pháp làm Toán theo hướng tự luận; biết cách trình bày bài trong sáng, rõ ràng, gây thiện cảm với người chấm - Cải thiện tư duy, suy luận logic và năng lực tổng hợp, phân tích, đối chiếu từ đó có thể "xử lí" được các dang bài hay, lạ, khó trong đề. - Thành thạo phương pháp, kỹ năng và chiến thuật làm bài (Đọc hiểu, trắc nghiệm Toán) - Tối ưu hóa thời gian làm bài 4. Đối tượng - Học sinh có nguyện vọng thi tuyển vào Đại học Bách khoa Hà Nội khối ngành khoa học - kỹ thuật - Những học sinh có nhu cầu: Rèn luyện kĩ năng làm bài trong khung thời gian quy định. Học/Bổ sung các phương pháp điển hình, năng lực tư duy đặc biệt để giải nhanh, chính xác các dạng bài tập trong đề
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật tư duy chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người? Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ? Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có? Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia. Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, v.v... đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Avinash K Dixit, Barry J Nalebuff Người Dịch Kim Phúc NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 580 Kích thước 16 x 24 Số trang 560 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Bách Việt - Combo Chiến Tranh Tiền Tệ ( Bộ 3 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1, “Chiến tranh tiền tệ - Ai thật sự là người giàu nhất thế giới” đề cập đến một cuộc chiến khốc liệt, không khoan nhượng và dai dẳng giữa một nhóm nhỏ các ông trùm tài chính – đứng đầu là gia tộc Rothschild – với các thể chế tài chính của nhiều quốc gia. Đó là một cuộc chiến mà đồng tiền là súng đạn và mức sát thương thật sự ghê gớm. Đồng thời, “Chiến tranh tiền tệ - Ai thật sự là người giàu nhất thế giới” còn giúp bạn hiểu thêm nhiều điều, rằng Bill Gates chưa phải là người giàu nhất hành tinh, rằng tỉ lệ tử vong của các tổng thống Mỹ lại cao hơn tỉ lệ tử trận của binh lính Mỹ ngoài chiến trường, hay vì sao phố Wall lại mạo hiểm đổ hết vốn liếng của mình cho việc “đầu tư” vào Hitler. Là một cuốn sách làm sửng sốt những ai muốn tìm hiểu về bản chất của tiền tệ, để từ đó nhận ra những hiểm họa tài chính tiềm ẩn nhằm chuẩn bị tâm lý cho một cuộc chiến tiền tệ “không đổ máu”, “Chiến tranh tiền tệ - Ai thật sự là người giàu nhất thế giới” còn phơi bày những âm mưu của các nhà tài phiệt thế giới trong việc tạo ra những cơn “hạn hán”, “bão lũ” về tiền tệ để thu lợi nhuận. Cuốn sách cũng đề cập đến sự phát triển của các định chế tài chính – những cơ cấu được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển vũ bão của nền kinh tế toàn cầu. Gấp cuốn sách lại, có thể bạn đọc sẽ có nhiều tâm trạng khác nhau. Đối với một số người, đó có thể là sự sợ hãi thế lực tài chính quốc tế và cảm giác bất an về sự chi phối của thế lực này. Với số khác thì đó có thể là một cảm giác thú vị khi khám phá ra sự thật trần trụi để từ đó có cách nhìn nhận khác nhằm xây dựng cho mình những kế hoạch đầu tư một cách hiệu quả nhất. Và cho dù bạn có lo sợ hay cảm thấy tò mò, thú vị thì “Chiến tranh tiền tệ - Ai thật sự là người giàu nhất thế giới” cũng là một cuốn sách đáng đọc. Một cuốn sách bổ ích cho các chuyên gia quản lý tài chính, các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà đầu tư nhỏ, các giáo viên giảng dạy về tài chính – ngân hàng cũng như sinh viên các trường kinh tế. ========= Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt Tác giả Song Hong Bing Người Dịch Hồ Ngọc Minh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 532 ************** 2, Chiến Tranh Tiền Tệ - Sự Thống Trị Của Quyền Lực Tài Chính Mục đích của cuốn sách này không phải là để dạy bạn cách đầu tư, cách phân bổ tài sản hay dạy một bộ phương pháp đối phó tiền tệ điển hình. Cuốn sách này nhằm trả lời những câu hỏi từ lâu đã khiến chúng ta bối rối và chưa được giải đáp: Tại sao tiền tệ lại có xung đột? Song Hongbing là một học giả rất tài năng trong lĩnh vực kinh tế thế giới. Ông đã dành nhiều thời gian để khám phá lịch sử, nghiên cứu thực tế và cố gắng diễn giải tương lai. Để viết lên cuốn sách thứ hai của mình mang tên Chiến tranh tiền tệ: sự thống trị của quyền lực tài chính, Song Hongbing đã đọc hơn 100 cuốn sách và truy nguyên đến hơn 300 năm trước để khám phá nguồn gốc của hệ thống tài chính hiện tại. Khi đọc cuốn sách này với sự thích thú, bạn sẽ cảm nhận được những đổi thay của thời gian và những thăm trầm của lịch sử. ============ Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt Tác giả Song Hong bing Người Dịch Đặng Hồng Quân NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Số trang 614 3, CHIẾN TRANH TIỀN TỆ - PHẦN III - Biên giới tiền tệ - Nhân tố bí ẩn trong các cuộc chiến kinh tế Sau hai cuốn đầu tiên lần lượt diễn giải lịch sử phát triển tài chính của Hoa Kỳ và châu Âu, tác giả đặt mục tiêu cho phần 3 vào Trung Quốc, bắt đầu từ Chiến tranh nha phiến, tìm hiểu và giải mã sự phát triển tài chính của đất nước này. Lịch sử gần 100 năm của Trung Quốc, từ góc độ tài chính cho thấy, bất cứ ai có thể kiểm soát biên giới tài chính đều có lợi thế chiến lược rất lớn, có thể thao túng và chi phối rất nhiều mặt trong xã hội. Nên sự sụp đổ của biên giới tài chính cuối cùng sẽ dẫn đến sự sụp đổ của một chế độ, nhà nước bất kì. Nắm được biên giới tài chính, sức mạnh tấn công của Anh với Trung Quốc trở nên mạnh hơn nhiều. Họ đánh bại tiêu chuẩn tiền tệ của Trung Quốc, nắm giữ đỉnh cao của chiến lược tài chính ngân hàng trung ương, thâm nhập và làm xói mòn hệ thống tài chính, kiểm soát thị trường và tước đi quyền lực của nhà Thanh trong rất nhiều mặt. Nên mỗi nỗ lực kiểm soát, hiểu biết với biên giới tài chính mất đi, thì bất kỳ ý định nào về cải cách chính trị, tự cường quân sự và trẻ hóa công nghiệp chỉ có thể là một giấc mơ chưa thực hiện được ========== Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt Tác giả Song Hong Bing Người Dịch Đặng Hồng Quân NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số tran
Xem thêm

Sách - Ăn dặm không phải là cuộc chiến

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Ăn dặm không phải là cuộc chiến Sử dụng sức mạnh của truyền khẩu, trực tuyến hay ngoài đời, đòi hỏi ta phải hiểu về việc tại sao mọi người nói về những điều đó và tại sao một số thứ lại được nói và chia sẻ nhiều hơn những thứ khác. Trong một buổi tiệc, bạn có thể sẽ nói về một bộ phim hay về một đồng nghiệp. Bạn có thể trao đổi các câu chuyện về việc đi du lịch, nhắc đến con của một ai đó, hoặc phàn nàn về thời tiết đột nhiên ấm bất thường. Chắc hẳn các bạn đã biết đến sự có mặt của cuốn sách “Nuôi con không phải là cuộc chiến”, một cuốn cẩm nang để bé ăn ngon miệng, dạy bé nghe lời, một cuốn sách giúp bạn hiểu con mình hơn của nhóm tác giả Đỗ Liên Hương (Mẹ Ong Bông), Nguyễn Thanh Hương ,Nguyễn Thu Hà. Và giờ đây, cuốn sách Ăn dặm không phải là cuộc chiến được viết nối tiếp theo thành công của cuốn sách “Nuôi con không phải là cuộc chiến”. Như tựa đề bộc lộ, cuốn sách này nhấn mạnh vào chủ đề ăn uống lành mạnh và chủ động cho trẻ em từ lứa tuổi bắt đầu tập ăn dặm, đồng thời cung cấp các thông tin dinh dưỡng cơ bản thiết yếu, các thực đơn gợi ý, các công thức nấu ăn và các mẹo nhỏ để bữa ăn cân bằng và hấp dẫn. Đây là cuốn sách giúp cha mẹ gợi mở và xây dựng mối quan hệ lành mạnh của trẻ em với ẩm thực - một hoạt động không thể thiếu hàng ngày. Cuốn sách trang bị các thông tin khoa học để cha mẹ hiểu trẻ ăn bao nhiêu là đủ? Thế nào là bình thường? và cái gì sẽ giúp ham thích và có thể có thể chủ động tự ăn uống? Những trạng thái tâm lý và thể chất của trẻ em theo mỗi lứa tuổi và những hiểu nhầm thường gặp của cha mẹ với những thay đổi này? Cuốn sách đưa ra những gợi ý về cách chế biến bữa ăn gia đình lành mạnh, đủ dinh dưỡng. Hướng dẫn cha mẹ lên thực đơn cân bằng theo tuần cho gia đình, đồng thời kèm theo các thực đơn mẫu. Ngoài ra, cuốn sách còn là tổng hợp những lời tâm sự của nhiều ông bố, bà mẹ trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam đã áp dụng cách cho bé ăn uống chủ động và tích cực: những kinh nghiệm áp dụng và biến hóa theo từng gia đình, những khó khăn và thành công của quá trình kiên trì và tôn trọng nhu cầu của trẻ. Hơn cả, sách viết nhiều về những lời khuyên an toàn cho các bé bắt đầu ăn dặm, về tầm quan trọng của dinh dưỡng lành mạnh (ăn ít muối, ít đường, cân bằng…) ngay từ bước đầu. Cuốn sách theo sát phương pháp ăn dặm bé tự chỉ huy, nhưng cũng gợi mở các giải pháp cho các gia đình không thực hiện phương pháp này từ đầu, hay thực hiện kết hợp với ăn dặm truyền thống và ăn dặm kiểu Nhật. Cuốn sách còn bao gồm rất nhiều thông tin khoa học, dinh dưỡng cũng như giải thích những hiểu nhầm thường gặp trong ăn uống và dinh dưỡng, dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. Những nội dung này được trình bày bằng hình ảnh đẹp mắt, biểu đồ dễ hiểu - dễ nhớ và dễ áp dụng. Các thực đơn trong sách đã được lựa chọn từ các nguyên liệu dễ kiếm ngay tại Việt Nam sau đó được trực tiếp các tác giả nấu thử nghiệm. Trong mỗi món ăn có những gợi mở mới để làm thay đổi và đa dạng từng món ăn. Trong cuốn sách, cha mẹ sẽ có thông tin về con ăn bao nhiêu là đủ, lịch ăn uống thế nào là khoa học và hơn cả, làm thế nào để con biết cảm giác đói và sự thích thú khi thưởng thức các món ăn. Hơn thế, cuốn sách còn đưa đến những gợi ý cách gắn bó tình cảm gia đình thông qua bữa ăn, các hoạt động cùng con nấu nướng hay cách chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật của con. Cuốn sách nhấn mạnh đến tôn trọng nhu cầu dinh dưỡng tự nhiên của trẻ: ăn dặm mà không phải ép con ăn. Với cuốn sách này, nhóm tác giả mong muốn cha mẹ có thái độ đúng đắn và thông tin phù hợp để có thể tạo dựng tình yêu với ẩm thực cho bé thơ: một nền tảng lành mạnh về dinh dưỡng, mối quan hệ tích cực với việc ăn uống, giảm tình trạng trẻ em bị ăn uống thụ động, hay bị cưỡng ép ăn không theo nhu cầu. Với nhiều ảnh minh hoạ đẹp mắt và dễ hiểu, kèm các câu chuyện về ăn chủ động đúc kết từ kinh nghiệm của nhiều mẹ Việt, như lời nhắn nhủ và động lực cho những gia đình có mong muốn giáo dục tích cực và tôn trọng nhu cầu tự nhiên của trẻ em. Sách dành cho ông bà, cha mẹ và những người trực tiếp trông trẻ em từ 6 tháng tuổi. ..... Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Nhiều tác giả Năm xuất bản 2018 Kích thước 21 x 23.5 cm Nhà xuất bản NXB Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 389
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm

Sách - Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn [ Minh Long ]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

mua sách chiến lược cạnh tranh

mua sách chiến lược cạnh tranh
Hoàng Yến Nhi
Viết bởi

Mùa đông sắp đến mình đang tìm một số kiểu áo khoác có khả năng giữ ấm tốt thì tình cờ thấy Thiều Hoa trong lúc lướt facebook. Ban đầu chỉ nghĩ là một thương hiệu về thời trang trung niên, nhưng lại khá bất ngờ khi ở đây bán đủ các kiểu áo khoác, từ áo kaki, áo nhung tăm, cho đến áo khoác len. Mình tha hồi lựa chọn mọi kiểu dáng luôn mà nhân viên còn dễ thương nữa chứ.