Nguyễn Phạm Minh Khôi
Nguyễn Phạm Minh Khôi Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Mba Trong Đời Thực - 3243139048094
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Bộ Sách MBA - 100 Kỹ Năng Cơ Bản Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 3 Cuốn) - 1980books
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 mba là gì

Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách: Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” … Vâng, dù gọi với những mỹ từ như thế nào đi chăng nữa, thì cuốn sách cũng giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang kinh doanh, nếu bạn đang bán hàng, nếu bạn đang muốn kinh doanh online, nếu bạn muốn kiếm thêm các đơn hàng, tăng trưởng doanh số hơn nữa thì bạn phải có cuốn sách này trong tay để tham khảo, tôi hứa là như vậy, tuy nhiên tôi không đảm bảo việc đó. Nọi dung sách chi tiết: Phần I: Bán Gì Trên Facebook? Phần Ii: Ai Bán & Bán Cho Ai? Phần Iii: Xây Dựng Nội Dung Fanpage Để Bán Hàng Chuyên Nghiệp Phần Iv: Tối Ưu Quảng Cáo Trên Facebook Chuyên Nghiệp Phần V: Bán Hàng Không Cần Quảng Cáo Phần Vi: Quản Trị Đơn Hàng Trên Facebook Phần Vii: Các Cách Kiếm Tiền Trên Facebook Phần Viii: Đường Dây Nóng Hỗ Trợ Bạn Đọc Công ty phát hành KNBooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Ngày xuất bản 02-2018 Số trang
Xem thêm

Sách - Mba Trong Đời Thực - 3243139048094

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách công ty phát hành : NXB Trẻ - Tác giả :Jack Weatherford - Kích thước : 16 x 24 cm - Nhà xuất bản : NXB Trẻ - Dịch Giả : Trần Thị Mỹ Duyên - Loại bìa : Bìa mềm - Số trang : 314 trang Cuốn sách Trong một nền kinh tế biến đổi ào ạt đến mức khó lòng theo kịp, rất nhiều câu hỏi nảy sinh: Tại sao có doanh nghiệp lớn mạnh và phát đạt trong cảnh hỗn độn ấy, cũng có doanh nghiệp ì ạch và sẩy chân? Cách tối ưu để tránh một cú đòn cạnh tranh hoặc hồi phục sau khi dính đòn là gì? Làm cách nào nhà lãnh đạo khơi mở được lòng đam mê và hiệu quả làm việc của mỗi thành viên trong đội, bao gồm cả những “thiên tài” công nghệ mà nhà lãnh đạo không hiểu hết công việc họ làm, những nhân viên “ảo” mà nhà lãnh đạo không gặp mặt cũng không quen biết, và những kẻ vọng tưởng về khởi nghiệp luôn nhấp nhổm muốn ra đi? Và trên bình diện cá nhân, có lẽ ta đang tự hỏi: Mình có bao giờ có được công việc mơ ước đúng thiên hướng sẵn dành? Hay mình sẽ muôn đời mắc kẹt trong địa ngục việc làm? Tại sao tìm được công việc phù hợp đột nhiên lại phức tạp như vậy? Trong quyển sách này, Jack và Suzy Welch đưa ra hướng dẫn đúc kết từ kinh nghiệm của chính họ trong suốt một thập kỷ làm việc sát cánh cùng những doanh nghiệp đủ mọi kích cỡ và ngành nghề trên khắp thế giới, đem lại quyển sách tràn đầy những bài học tươi mới, có thể áp dụng được ngay, có lúc mang tính phản trực giác. Đó là những bài học về cách tạo lập những tổ chức tốt, xây dựng những đội nhóm mạnh, và làm nên sự nghiệp viên mãn trong môi trường kinh doanh mới ngày nay. Quyển sách sẽ hướng dẫn bạn:Vượt lên khỏi lối mòn trì trệ hàng ngày trong công việc để tập trung vào những điều thực sự thúc đẩy năng suất; Tìm ra và khơi nguồn cho phát triển tại nơi còn tiềm ẩn; Giúp đơn vị của mình tránh đòn cạnh tranh, hoặc hồi phục sau khi dính đòn; Hiểu rõ và phân tích bản chất thật sự của “những con số”, đặc biệt khi ta không phải Giám đốc Tài chính; Xây dựng một ê kíp nhiệt tình, tận tụy có sức mạnh phối hợp; … Jack Welch bắt đầu sự nghiệp tại Công ty General Electric (GE) vào năm 1960, trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành thứ 8 của GE vào năm 1981, và được tạp chí Fortune vinh danh “Nhà lãnh đạo thế kỷ” vào năm 2000. Sau khi rời khởi GE vào năm 2001, ông trở thành diễn giả danh tiếng trong giới kinh doanh, và sáng lập Viện Quản lý Jack Welch. Suzy Welch là một tác giả nổi tiếng, bình luận viên truyền hình, và nhà báo kinh doanh nổi bật. Quyển sách gần đây của bà với tựa đề 10-10-10 được News York Times bình chọn là sách bán chạy trên thế giới, trình bày chiến lược ra quyết định để đạt thành công trong công việc và nuôi dạy con cái, trong tình yêu và tình
Xem thêm

Sách - Bộ Sách MBA - 100 Kỹ Năng Cơ Bản Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 3 Cuốn) - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. MBA - 100 kỹ năng tư duy kinh doanh của người Nhật Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Shimada Tsuyoshi NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Số trang 400 Đối với những người mới bắt đầu học về quản trị kinh doanh thì có lẽ ai cũng đều hiểu một điều rằng, “Trong kinh doanh, những việc như thế này là cơ bản, bắt buộc phải biết”. Nếu trong cuốn sách này có những thứ khiến bạn buộc phải thốt lên rằng, “A, cái này mình chưa biết!” thì rất mong các bạn hãy đọc đi đọc lại thật nhiều lần. Ngoài ra, đối với những người là chuyên gia, dân kỳ cựu thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng những nội dung trong cuốn sách này để làm gợi ý cho hoạt động thực tiễn hay khi phải đưa ra những quyết định nào đó, hoặc cũng có thể dùng để giảng dạy, hướng dẫn cho cán bộ cấp dưới của mình. Các bạn cũng có thể trích dẫn những nội dung đó trong những câu chuyện thực tế tại công sở rằng “Anh/Chị có biết là có những cụm từ, câu nói như thế này không?”, chắc chắn sẽ phát huy hiệu quả. Với ý nghĩa đó, tuy là một cuốn sách để học tập nhưng cũng có luôn cả chức năng của một cuốn sách thực hành. Ngoài ra, còn thêm một đặc điểm nổi bật về mặt cấu trúc, đó là không cần phải đọc theo đúng thứ tự từ trước tới sau. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chương, phần mình thấy quan tâm, hứng thú để đọc. Đồng thời, các bạn có thể sử dụng cuốn sách này như một cuốn từ điển để tra cứu và áp dụng vào chính công việc của mình hiện nay. Tôi mong các bạn đọc hãy tận dụng tối đa điểm mạnh về sự phong phú trong cách sử dụng của cuốn sách này. Khi đã hiểu được những kiến thức cơ sở, nền tảng này rồi thì chắc chắn bản thân sẽ muốn học sâu hơn nữa. Khi ấy, hãy ngước mắt nhìn quanh mà xem, trên thị trường có rất nhiều loại sách được phân loại theo từng môn học, từng chủ đề và ngoài đọc sách ra cũng còn có nhiều cách học khác nữa. 2. MBA- 100 kỹ thuật xử lý tình huống trong kinh doanh của người Nhật. Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 04-2021 Số trang 352 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Kinh doanh là một chuỗi các hoạt động nhằm giải quyết các vấn đề. Các vấn đề ở đây có thể là hoàn thành các yêu cầu, tinh chỉnh dây chuyền sản xuất hay xử lý các mối quan hệ con người tại nơi làm việc. Nó cũng bao gồm việc thu hẹp khoảng cách giữa “tình hình thực tại” và “mục tiêu lý tưởng”, bắt tay vào tiến hành những điều mà “đáng lẽ tôi có thể làm được từ trước, nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được”. Nếu như giải quyết được những vấn đề về “tăng doanh số”, “cải thiện quy trình”, “gỡ bỏ những điểm bất hợp lý còn sót lại”, ta sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty. Không chỉ vậy, xử lý được các khúc mắc trong tổ chức sẽ tạo cơ hội để ta đối mặt và giải quyết những vấn đề lớn hơn nữa, đem lại nhiều kết quả tích cực hơn nữa. Con người phát triển nhờ các cơ hội. Nếu bạn cải thiện được kỹ năng giải quyết vấn đề của bản thân, thì bạn có thể “Giải quyết vấn đề” để “Gia tăng niềm tin, gia tăng người ủng hộ”. Từ đó, bạn có thể tiến lên thực hiện chu trình nâng cao, cụ thể là “Giải quyết vấn đề lớn hơn và nhận được nhiều người tin tưởng hơn…” Có một số trở ngại khá khó giải quyết, phải vận dụng tới “nghệ thuật” hoặc “cảm giác”. Tuy nhiên, đối với những vấn đề mà người kinh doanh hay gặp phải, hơn 80% vấn đề có thể giải thích bằng các “kỹ thuật” cơ bản. Cuốn sách “MBA: 100 kỹ thuật xử lý tình huống trong kinh doanh của người Nhật” viết về các phương pháp hay nhất để tiến hành giải quyết vấn đề. Cuốn sách giúp người đọc nắm bắt được bản chất của các công ty, các nhà quản lý, cũng như bản chất của các nhà tư vấn và chuyên gia kinh doanh. Bạn có thể sử dụng nó như một cẩm nang hướng dẫn, hoặc một cuốn sách tổng hợp các thủ thuật để nắm rõ nhiều cách ứng xử khác biệt tùy theo những lo lắng và những vấn đề bạn gặp phải. 3. MBA – 100 bí quyết làm việc hiệu quả của người Nhật Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Shimada Tsuyoshi NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Số trang 376 Kinh doanh là một chuỗi các hoạt động nhằm giải quyết các vấn đề. Các vấn đề ở đây có thể là hoàn thành các yêu cầu, tinh chỉnh dây chuyền sản xuất hay xử lý các mối quan hệ con người tại nơi làm việc. Nó cũng bao gồm việc thu hẹp khoảng cách giữa “tình hình thực tại” và “mục tiêu lý tưởng”, bắt tay vào tiến hành những điều mà “đáng lẽ tôi có thể làm được từ trước, nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được”. Nếu như giải quyết được những vấn đề về “tăng doanh số”, “cải thiện quy trình”, “gỡ bỏ những điểm bất hợp lý còn sót lại”, ta sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty. Không chỉ vậy, xử lý được các khúc mắc trong tổ chức sẽ tạo cơ hội để ta đối mặt và giải quyết những vấn đề lớn hơn nữa, đem lại nhiều kết quả tích cực hơn nữa. Con người phát triển nhờ các cơ hội. Nếu bạn cải thiện được kỹ năng giải quyết vấn đề của bản thân, thì bạn có thể “Giải quyết vấn đề” để “Gia tăng niềm tin, gia tăng người ủng hộ”. Từ đó, bạn có thể tiến lên thực hiện chu trình nâng cao, cụ thể là “Giải quyết vấn đề lớn hơn và nhận được nhiều người tin tưởng hơn…” Tuy nhiên có một số trở ngại khá khó giải quyết, phải vận dụng tới “nghệ
Xem thêm

Cặp đĩa MBA cho Winer

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

TẤT CẢ SẢNG PHẨM GIAO TẬN TAY  QUÝ KHÁCH ĐƯỢC QUYỀN XEM HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN TIỀN , MỌI THẮT MẮC XIN VUI LÒNG GỌI TRỰC TIẾP CHỦ SHOP 0844332211 zalo 0844332211 Để biết thêm chi tiết AE vui lòng inbox để lại số điện thoại hoặc liên hệ ☎️0844332211 để đuoc tư vấn và mua hàng ạ rất cảm ơn ae đã ủng hộ Nếu sản phẩm bị hư hoặc giao không đúnjg màu vui lòng liên hệ đổi trả qua zalo của shop qua số điện thoại 084433
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản Tập Cuối

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Eric Verzuh Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 356 Giới thiệu sách: Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập cuối của bộ sách sẽ trình bày cách xây dựng một nhóm dự án có hiệu suất cao, quản lý các thay đổi diễn ra trong quá trình thực hiện cũng như các phương pháp quản lý dự án ở cấp độ doanh nghiệp. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý dự án - một “nghệ thuật” vô cùng quan trọng trong thành công của bất cứ ngành nào. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Đĩa thắng MBA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đĩa thăng mba cho winner made in malayssia thiết kế chuẩn theo yêu cầu của nsx ăn bố đều mẫu mã đẹp thích hợp cho ae đi kiể
Xem thêm

Đĩa thắng MBA WINER

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dòng sản phẩm đến từ Mỹ Với chất liệu thép cao cấp hơn của rcb Mang đến sự an toàn và hiệu quả thắng tốt hơn Giúp xe thắng ổn định khi sử dụng Tăng tính thẩm mĩ cao , cho 1 dòng đĩ
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Waseda Business School Năm xuất bản: 03-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: MBA Căn Bản Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con người...; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, nhóm 11 tác giả - doanh nhân giàu kinh nghiệm thuộc Trường Kinh doanh Đại học Waseda đã cùng nhau viết cuốn sách "MBA căn bản" - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc nhất Nhật Bản. Bố cục "MBA căn bản" được thiết kế ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào ví dụ thực tế của các doanh nghiệp thành công trong và ngoài Nhật Bản. Tất cả những công ty, doanh nghiệp được chọn lọc đưa vào phân tích trong sách đều là những cái tên điển hình về tư duy kinh doanh và áp dụng chuẩn mực các lí thuyết MBA. 12 chương sách giống như 12 bước đi đầu tiên của bạn trên hành trình khám phá chuyên ngành quản trị kinh doanh. Dù bạn là một học viên đang theo học đúng chuyên ngành này hay là một doanh nhân khát khao tạo ra ý tưởng đột phá từ các lí thuyết căn bản, “MBA căn bản” vẫn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất của
Xem thêm

Cặp đĩa thắng WINNER TRƯỚC , SAU MBA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm cao cấp của MBA . CÁI TÊN KHÔNG CÒN XA LẠ VỚI AE . GẮN NHƯ ZIN KHÔNG CHẾ CHÁO . SHOP Cam kết chất lượng và uy t
Xem thêm

Sách Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày (Tái bản năm 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày (Tái bản năm 2020) Nhà xuất bản : NXB Dân Trí. Công ty phát hành : Tân Việt. Tác giả : Colin Barrow. Kích thước : 14.5 x 20.5 cm. Số trang : 461. Ngày xuất bản : 06-2020. Loại bìa : Bìa mềm. Cuốn sách Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày cung cấp một khóa học trọn vẹn về Marketing, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketing, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lý hoạt động marketing, marketing và pháp luật. Mỗi chương đều đưa ra ít nhất một tình huống để minh họa cho bạn thấy các khái niệm marketing được áp dụng vào quá trình hình thành các quyết sách kinh doanh như thế nào.Các nội dung trong cuốn sách tương ứng với nội dung được giảng dạy trong các giáo trình của những trường kinh doanh lớn. nhờ vậy, Tự học marketing trong 30 ngày sẽ tạo dựng cho bạn một hành trang đủ lấp đầy những "lỗ hổng" về kiến thức marketing của mình và có thể tham gia trong quá trình hình thành quyết sách kinh doanh một cách bình đẳng với những người có bằng MBA.Kiến thức marketing được trình bày trong cuốn sách giúp bạn hiểu thấu đáo về lý thuyết và thực hành Marketing, nắm vững các kỹ năng cần thiết trong việc sử dụng các công cụ để đạt được thành công.Ngoài ra, Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày còn giới thiệu các đường dẫn đến những tài liệu tham khảo, cũng như thư viện trực tuyến, các nguồn thông tin, các ví dụ và những bài tự đánh giá để bạn theo dõi kết quả học tập của
Xem thêm

Sách Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày Nhà xuất bản : NXB Dân Trí. Công ty phát hành : Tân Việt. Kích thước : 14 x 20.5 cm. Tác giả : Colin Barrow. Số trang : 461. Ngày xuất bản : 10-2017. Loại bìa : Bìa mềm. Tự Học MBA Marketing Trong 30 NgàyCuốn sách Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày cung cấp một khóa học trọn vẹn về Marketing, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketing, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lý hoạt động marketing, marketing và pháp luật. Mỗi chương đều đưa ra ít nhất một tình huống để minh họa cho bạn thấy các khái niệm marketing được áp dụng vào quá trình hình thành các quyết sách kinh doanh như thế nào.Các nội dung trong cuốn sách tương ứng với nội dung được giảng dạy trong các giáo trình của những trường kinh doanh lớn. nhờ vậy, Tự học marketing trong 30 ngày sẽ tạo dựng cho bạn một hành trang đủ lấp đầy những "lỗ hổng" về kiến thức marketing của mình và có thể tham gia trong quá trình hình thành quyết sách kinh doanh một cách bình đẳng với những người có bằng MBA.Kiến thức marketing được trình bày trong cuốn sách giúp bạn hiểu thấu đáo về lý thuyết và thực hành Marketing, nắm vững các kỹ năng cần thiết trong việc sử dụng các công cụ để đạt được thành công.Ngoài ra, Tự học marketing trong 30 ngày còn giới thiệu các đường dẫn đến những tài liệu tham khảo, cũng như thư viện trực tuyến, các nguồn thông tin, các ví dụ và những bài tự đánh giá để bạn theo dõi kết quả học tập của
Xem thêm

Sách - Bán hàng, Quảng cáo và Kiếm tiền trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh Nhà xuất bản Thông Tin Và Truyền Thông Số trang: 432 Kích thước: 15.5cm x 24cm x 2cm Cân nặng: 540g Năm xuất bản: 2019 Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. “Bán hàng, Quảng cáo và Kiếm tiền trên Facebook” bao gồm: Phần 1: Bán gì trên Facebook? Phần 2: Ai bán và bán cho ai? Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên Facebook Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo Phần 6: Quản trị đơn hàng trên Facebook Phần 7: Cách kiếm tiền trên Facebook Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Faceb
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - Xây Dựng Và Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 356 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập cuối của bộ sách sẽ trình bày cách xây dựng một nhóm dự án có hiệu suất cao, quản lý các thay đổi diễn ra trong quá trình thực hiện cũng như các phương pháp quản lý dự án ở cấp độ doanh nghiệp. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý dự án - một “nghệ thuật” vô cùng quan trọng trong thành công của bất cứ ngành
Xem thêm

Sách Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Thông tin chi tiết Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả: MAB. Nguyễn Phan Anh Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 432 SKU 7548501249809 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông MÔ TẢ SẢN PHẨM ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV6 KHEN NGỢI CUỐN SÁCH BÁN HÀNG, QUẢNG CÁO VÀ KIẾM TIỀN TRÊN FACEBOOK Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK. Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này. Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - Quản Lý Rủi Ro Và Hiệu Quả Công Việc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 312 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập hai của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta cách tính toán và giảm thiểu rủi ro cho dự án, chia nhỏ và sắp xếp các đầu việc cũng như lên lịch trình chi tiết. Từ đây, chúng ta sẽ có thể cơ bản hoàn tất quá trình hoạch định dự án, tạo nền tảng vững chắc để chuyển sang giai đoạn triển
Xem thêm

Sách - BIZBOOKS - Sách Bán Hàng, Quảng Cáo & Kiếm Tiền Trên Facebook - 1 BEST SELLER

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

📚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐁𝐢𝐳𝐛𝐨𝐨𝐤𝐬 📚 [Mã BIZBOOKS giảm 25% cho đơn 200K] ------------------- Sách Bán Hàng, Quảng Cáo & Kiếm Tiền Trên Facebook ------------------- 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒𝐀́𝐂𝐇 ➡️ GÍA BÌA :189.000 ➡️ SỐ TRANG :432 ➡️ KHỔ GIẤY :15.5*24 ➡️ NHÀ XUẤT BẢN :Hồng Đức ➡️ NĂM XUẤT BẢN :2018 ➡️ MÃ SẢN PHẨM :8935246922590 ➡️ TÁC GIẢ :Vũ Thị Ngọc Mai ------------------- 📓 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐒𝐀́𝐂𝐇 📓 Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, các thiết bị thông minh được kết nối Internet đang chiếm giữ vị trí quan trọng trong đời sống con người và phương thức kinh doanh hiện đại. Chúng ta dễ dàng nhận thấy và thừa nhận một cách chắc chắn rằng các phương thức bán hàng truyền thống đang dần được chuyển sang môi trường Internet. Điển là sự thịnh hành của các mạng xã hội ngày một phát triển và có ảnh hưởng cực kỳ sâu rộng đến cuộc sống của mỗi con người (tính cá nhân hóa cao), của cả cộng đồng (tính lan truyền và lây lan như bệnh dịch) th. truyền thông mạng xã hội đang trở thành một xu thế tất yếu và được ưa chuộng trong ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng và online marketing nói chung. Theo thống kê mới nhất hiện nay có khoảng hơn 55,2 triệu người dùng Internet ở Việt Nam (theo thống kê của Statista), và số người sử dụng thường xuyên lên tới hơn 90%. Cũng tại Việt Nam, theo thống kê của Facebook có khoảng hơn 58 triệu người dùng có tài khoản mạng xãhội Facebook (theo thống kê của Dịch vụ quảng cáo trực tuyến Facebook Ads vào tháng 6/2018) và con số này không ngừng tăng lên kể từ năm 2012 đến nay. Đồng thời cũng liên tục tăng trưởng về số người dùng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Tôi muốn nhấn mạnh rằng đ. có 58 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam và dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên khoảng 65 triệu tài khoản Facebook tại Việt Nam đến hết năm 2018. Theo một thống kê khác mới công bố gần đây của We Are Social. Việt Nam hiện tại đ. có 64 triệu người dùng Facebook, đứng thứ 7 trên toàn thế giới về số lượng người sử dụng Facebook. Về Fanpage, theo một thủ thuật thống kê, tôi FACEBOOK LÀ CÔNG CỤ ĐỨNG SỐ 1 VIỆT NAM VỀ KHẢ NĂNG TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG! ------------------- #ban-hang-quang-cao-va-kiem-tien-tren-facebook #sach #sach-ky-nang-song #sach-ky-nang #dac-nhan-tam #sach-van-hoc-tieu-thuyet #sach-ban-hang #khoi-ngiep #quan-tri-kinh-doanh #lam-giau #phan-tich-kinh-te #bao-cao-tai-chinh #16-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau #NapoleonHill #sach-kinh-te #marketing #rich-habits #thanh-cong #dac-nhan-tam #quan-ganh-lo-di-và-vui-song #ngon-ngu-co-the #thoi-mien-bang-ngon-tu #rich-habits-poor-habits #10-phut-tinh-tam #nhi-giau-lam-giau #dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao- kim #tien-de-ra-tien #think_and-grow-ri
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản(1980 Books )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Waseda Business School Năm xuất bản: 03-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: MBA Căn Bản Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con người...; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, nhóm 11 tác giả - doanh nhân giàu kinh nghiệm thuộc Trường Kinh doanh Đại học Waseda đã cùng nhau viết cuốn sách "MBA căn bản" - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc nhất Nhật Bản. Bố cục "MBA căn bản" được thiết kế ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào ví dụ thực tế của các doanh nghiệp thành công trong và ngoài Nhật Bản. Tất cả những công ty, doanh nghiệp được chọn lọc đưa vào phân tích trong sách đều là những cái tên điển hình về tư duy kinh doanh và áp dụng chuẩn mực các lí thuyết MBA. 12 chương sách giống như 12 bước đi đầu tiên của bạn trên hành trình khám phá chuyên ngành quản trị kinh doanh. Dù bạn là một học viên đang theo học đúng chuyên ngành này hay là một doanh nhân khát khao tạo ra ý tưởng đột phá từ các lí thuyết căn bản, “MBA căn bản” vẫn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất của bạn. #sachhay##sachtiengviet##sachki
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cơ Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 304 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng c
Xem thêm

Sách - MBA - 100 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả Của Người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Shimada Tsuyoshi Dịch giả: Lại Minh Tâm; Ngày xuất bản: 04-2021 Kích thước: 13 x 20 cm Nhà xuất bản: NXB Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 376 MBA - 100 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả Của Người Nhật Không dễ để học mọi thứ trong thời gian ngắn, nhưng nếu bạn có ý thức thực hành một cách triệt để thì bạn sẽ có thể tiếp thu được ở một mức độ nào đó, tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với lúc bạn không nhận thức được điều gì. Tuy nhiên, đối với mọi vấn đề, cho dù bạn rèn luyện tốt kỹ năng nền đến đâu chăng nữa, nếu không giữ được tinh thần ban đầu thì hiệu quả sẽ giảm đi một nửa. Cần phải nắm bắt bản chất của sự việc thông qua phân tích, hiểu rõ những hành động hay việc làm mang lại hiệu quả của người khác, đồng thời luôn nhận thức được điểm xuất phát để đưa công việc đi theo đúng hướng bản thân mong muốn. Chìa khóa cho chủ đề nâng cao năng suất của “MBA – 100 bí quyết làm việc hiệu quả của người Nhật” nằm ở việc “xác định chính xác nơi cần tập trung nguồn lực để đưa ra những hành động thực tế”. MBA là cách để bạn học hỏi qua nhiều góc nhìn khác nhau về những kiến thức nền tảng để không ngừng hiện thực hóa điều đó ở trình độ cao. MBA có nhiều lợi ích, một trong số đó là trở thành một doanh nhân thực sự làm việc năng suất, có thu nhập (tạo ra giá trị kinh tế), hoặc gây ra tác động đáng kể đến công ty hoặc xã hội. Việc chú trọng vào cải thiện năng suất không thể tách rời với những thay đổi mạnh mẽ của môi trường kinh doanh ngày nay. So với những doanh nhân nổi trội có thể kiếm được thu nhập cao ngay từ khi còn trẻ thì những người không được như vậy đều buộc phải chấp nhận sống trong hoàn cảnh khó khăn. Học về bản chất của MBA giúp chúng ta vừa có thể phát triển và thay đổi bản thân. Khi bạn tận hưởng việc phát triển/thay đổi bản thân thì tốc độ học tập cũng như năng suất sẽ đồng thời tăng lên nhanh chóng. Cuốn sách này giới thiệu 3 phần gồm kĩ năng nền tảng, kỹ năng thực hành và kỹ năng phát triển, đi kèm với đó là những kỹ năng giúp tăng năng suất phân theo các nhiệm vụ công việc riêng biệt. Bạn có thể đọc theo thứ tự những đề tài mà bản thân muốn củng cố hay tùy theo sở thích cá nhân. Có những cụm từ được tác giả giới thiệu trong cuốn sách thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại ẩn chứa một thế giới sâu sắc đằng sau và có thể được tiếp nhận theo những cách khác nhau tùy thuộc vào tình huống và mức độ phát triển của chúng. Với nhận thức sâu sắc về những bí quyết làm việc hiệu quả của người Nhật, chắc chắn những doanh nhân từ các doanh nghiệp lớn cho đến những người trẻ tuổi mới vào nghề sẽ có được những kiến thức bổ ích, góp phần vào sự thành công trong kinh d
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản ( 2018 )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Waseda Business School Người Dịch: Châu Phụng NXB: NXB Lao Động Năm XB: 03-2018 Kích thước: 14 x 20.5 Số trang: 404 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: MBA Căn Bản Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con người...; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, nhóm 11 tác giả - doanh nhân giàu kinh nghiệm thuộc Trường Kinh doanh Đại học Waseda đã cùng nhau viết cuốn sách "MBA căn bản" - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc nhất Nhật Bản. Bố cục "MBA căn bản" được thiết kế ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào ví dụ thực tế của các doanh nghiệp thành công trong và ngoài Nhật Bản. Tất cả những công ty, doanh nghiệp được chọn lọc đưa vào phân tích trong sách đều là những cái tên điển hình về tư duy kinh doanh và áp dụng chuẩn mực các lí thuyết MBA. 12 chương sách giống như 12 bước đi đầu tiên của bạn trên hành trình khám phá chuyên ngành quản trị kinh doanh. Dù bạn là một học viên đang theo học đúng chuyên ngành này hay là một doanh nhân khát khao tạo ra ý tưởng đột phá từ các lí thuyết căn bản, “MBA căn bản” vẫn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất của
Xem thêm

Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK. Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này. Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook? Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu! Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số. Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì??? Nội dung cuốn sách Bán gì trên Facebook? Ai bán và bán cho ai? Xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Tối ưu quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp Bán hàng không cần quảng cáo Quản trị đơn hàng trên Facebook Các cách kiếm tiền trên facebook Cuốn sách giúp bạn thu được những gì? Nắm vững kiến thức Facebook Marketing Online. Am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững Sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo. Nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo nâng cao. Làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook. Nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Combo 3 cuốn sách MBA Căn Bản 1, MBA Căn Bản 2, MBA căn bản 3

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Eric Verzuh Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc; Ngày xuất bản: 12-2020 Kích thước: 20 x 13 cm Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 0 1.Bộ MBA căn bản tập 1 Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng cơ bản để làm quen với nghệ thuật quản lý dự án, tạo cơ sở vững chắc để tiếp tục đi sâu hơn trong các tập sau. 2. Bộ MBA căn bản tập 2 Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập hai của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta cách tính toán và giảm thiểu rủi ro cho dự án, chia nhỏ và sắp xếp các đầu việc cũng như lên lịch trình chi tiết. Từ đây, chúng ta sẽ có thể cơ bản hoàn tất quá trình hoạch định dự án, tạo nền tảng vững chắc để chuyển sang giai đoạn triển khai. 3.Bộ MBA căn bản tập cuối Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập cuối của bộ sách sẽ trình bày cách xây dựng một nhóm dự án có hiệu suất cao, quản lý các thay đổi diễn ra trong quá trình thực hiện cũng như các phương pháp quản lý dự án ở cấp độ doanh nghiệp. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý dự án - một “nghệ thuật” vô cùng quan trọng trong thành công của bất cứ ngành nào. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Sách Kinh Tế - Bán Hàng Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook (Cập Nhật Mới 2021) - Đọc Kèm App - Bizbooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Bán Hàng Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook – Kỹ Năng Marketing Và Bán Hàng – Đọc Kèm Apps (Cập Nhật Mới 2021) Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. Và cuốn sách “Bán Hàng Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook” sẽ giúp bạn làm điều đó. Những ưu đãi khi mua cuốn “Bán Hàng Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook” tại Shop: - Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. - Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. - Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách. Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn : - Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp - Tối ưu quảng cáo trên facebook - Bán hàng không cần quảng cáo - Quản trị đơn hàng trên facebook - Cách kiếm tiền trên facebook Thông tin sản phẩm - Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Số trang: 429 - Năm xuất bản: 2021 - Hình thức: Bìa mềm - Mã Sản phẩm: 8935246930137 #sach #sachhay #thanhcong #lamgiau #kinhdoanh #lamgiau #muctieu #life #chudoanhnghiep #sachkinhdoanh #doanhnghiep #khoinghiep #nhakhoinghiep #startup #doanhnhan #truth #thinhvuong #doanhnghiepnho #so #
Xem thêm

Sách - MBA Căn bản 2 - Quản lý rủi ro và hiệu suất công việc - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 312 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm hiển thị trong Sách theo bộ Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của tháng Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập hai của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta cách tính toán và giảm thiểu rủi ro cho dự án, chia nhỏ và sắp xếp các đầu việc cũng như lên lịch trình chi tiết. Từ đây, chúng ta sẽ có thể cơ bản hoàn tất quá trình hoạch định dự án, tạo nền tảng vững chắc để chuyển sang giai đoạn triển khai. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền Trên Facebook (Tái Bản 2021) - Kinh Tế Cho Doanh Nghiệp - BIZBooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền Trên Facebook (Tái Bản 2021) - Sách Kinh Tế Cho Doanh Nghiệp - BIZBooks Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook - Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu, Từ Tư Duy Chiến Lược Đến Hành Động “Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook - Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu, Từ Tư Duy Chiến Lược Đến Hành Động” là cẩm nang giúp bạn có được những bí kíp bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook một cách hiệu quả. Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ và sự phát triển của Thương mại điện tử, việc bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook không còn quá xa lạ. Chính vì sự phát triển như vậy, thị trường càng ngày càng cạnh tranh gay gắt nên làm thế nào để có thể bán hàng , quảng cáo một cách hiệu quả. Tất cả câu trả lời sẽ có trong cuốn sách “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook”. Cuốn sách “Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook - Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu, Từ Tư Duy Chiến Lược Đến Hành Động” có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Facebook có những ưu thế như: - Tăng khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất - Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó - Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này. - Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nội dung cuốn sách"Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook - Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu, Từ Tư Duy Chiến Lược Đến Hành Động": - Phần 1: Bán gì trên facebook? - Phần 2: Ai bán và bán cho ai? - Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp - Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook - Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo - Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook - Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook Cuốn sách "Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook - Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu, Từ Tư Duy Chiến Lược Đến Hành Động"giúp bạn thu được những gì? - Nắm vững kiến thức Facebook Marketing Online. - Am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững - Sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo. - Nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo nâng cao. - Làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook. - Nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm. --------------------------------------- Thông tin chi tiết * Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh * Nhà xuất bản Hồng Đức * Công ty phát hành BIZBOOKS * Năm xuất bản 2021 * Số tran
Xem thêm

Sách - Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online + Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh Nhà xuất bản: Thông Tin Và Truyền Thông Năm xuất bản: 2019 Số trang: 429 Giới thiệu sách: Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. 2. Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online - Từ Lên Ý Tưởng Đến Tạo Thu Nhập Chỉ Trong 12 Tuần Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Holly Hurd Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2019 Số trang: 511 Giới thiệu sách: Cuốn sách là những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp thành công trong một loạt các lĩnh vực. Khi học hỏi cách những người phụ nữ khác thành công, bạn cũng sẽ tìm ra con đường thành công cho mình. Cuốn sách này bao quát tất cả các lĩnh vực: thực phẩm, thời trang, nghệ thuật, các lớp học cho trẻ, các sản phẩm, quần áo sơ sinh và trẻ nhỏ, các dịch vụ liên quan đến động vật, website và các phương tiện truyền thông. Cuốn sách “Mẹ bỉm sữa kinh doanh” sẽ giúp bạn có được những kiến thức nền tảng trong quá trình xây dựng doanh nghiệp của mình trong 12 tuần. Từ lên ý tưởng đến tạo ra thu nhập. Bạn đã sẵn sàng
Xem thêm

SPECTRA Set 8 Miếng Dán Sợi Carbon Bảo Vệ Tay Cầm Xe Kia Ceed Forte Spectrra Mba Mba Picanto Rio

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

✅ Follow us you will automatically get a shop voucher! Specifications: Strong adhesion to keep a long time on it. Easy to remove and clean once you don't need it. Good quality protective film for strong wearing resistance. Keeping protect your car from painting peel of. Preserve the condition of the paintwork around your doorhandle away from scratching. Type: Kia Ceed Forte Spectra Mbang Sportage Picanto RIO Accessories Material: Carbon Fiber Features: Scratch Resistant, Paint, Cover Guard, Strong Resistant, Strong Adhesion, Thiner and Super, Durable, Easy to Install, Easy to Remove Size: Bowl 8.5cm x 8.7cm 。Handle 13cm x 1.7cm Notes: Due to the light and screen setting difference, the item's color may be slightly different from the pictures. Please allow slight dimension difference due to different manual measurement. Package Includes: 4 x Car Stickers/ 8 x car Sticker #AccessoiresVoiture #Cars #Cardecor #CarDoorHandleProtectFlim #CarDoorHandleStickers #CarDoorProtector #CarDoorSticker #CarHandleCover #Door #
Xem thêm

Sách - MBA - 100 Kỹ thuật xử lý tình huống trong kinh doanh của người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp: 1980 Books Tác giả: Shimada Tsuyoshi, GLOBIS Người Dịch: Phạm Thị Nhung NXB: NXB Công Thương Năm XB: 2021 Trọng lượng (gr): 400 Kích Thước Bao Bì: 20 x 13 cm Số trang: 352 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: Kinh doanh là một chuỗi các hoạt động nhằm giải quyết các vấn đề. Các vấn đề ở đây có thể là hoàn thành các yêu cầu, tinh chỉnh dây chuyền sản xuất hay xử lý các mối quan hệ con người tại nơi làm việc. Nó cũng bao gồm việc thu hẹp khoảng cách giữa “tình hình thực tại” và “mục tiêu lý tưởng”, bắt tay vào tiến hành những điều mà “đáng lẽ tôi có thể làm được từ trước, nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được”. Nếu như giải quyết được những vấn đề về “tăng doanh số”, “cải thiện quy trình”, “gỡ bỏ những điểm bất hợp lý còn sót lại”, ta sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty. Không chỉ vậy, xử lý được các khúc mắc trong tổ chức sẽ tạo cơ hội để ta đối mặt và giải quyết những vấn đề lớn hơn nữa, đem lại nhiều kết quả tích cực hơn nữa. Con người phát triển nhờ các cơ hội. Nếu bạn cải thiện được kỹ năng giải quyết vấn đề của bản thân, thì bạn có thể “Giải quyết vấn đề” để “Gia tăng niềm tin, gia tăng người ủng hộ”. Từ đó, bạn có thể tiến lên thực hiện chu trình nâng cao, cụ thể là “Giải quyết vấn đề lớn hơn và nhận được nhiều người tin tưởng hơn…” Tuy nhiên có một số trở ngại khá khó giải quyết, phải vận dụng tới “nghệ thuật” hoặc “cảm giác”. Tuy nhiên, đối với những vấn đề mà người kinh doanh hay gặp phải, hơn 80% vấn đề có thể giải thích bằng các “kỹ thuật” cơ bản. Cuốn sách “MBA: 100 kỹ thuật xử lý tình huống trong kinh doanh của người Nhật” viết về các phương pháp hay nhất để tiến hành giải quyết vấn đề. Cuốn sách giúp người đọc nắm bắt được bản chất của các công ty, các nhà quản lý, cũng như bản chất của các nhà tư vấn và chuyên gia kinh doanh. Bạn có thể sử dụng nó như một cẩm nang hướng dẫn, hoặc một cuốn sách tổng hợp các thủ thuật để nắm rõ nhiều cách ứng xử khác biệt tùy theo những lo lắng và những vấn đề bạn gặp phải. Ngoài ra, 100 điều cơ bản được giới thiệu trong cuốn sách này không chỉ giải quyết những vấn đề kinh doanh, mà còn có thể sử dụng trong gia đình và đời sống cá nhân. Sách sẽ làm phong phú cuộc sống của bạn theo nhiều cách. Thông qua việc nắm chắc lý thuyết cơ bản, bạn sẽ nâng cao được năng lực giải quyết vấn đề, để nó trở thành một sức mạnh đáng tin cậy, hỗ trợ bạn đối mặt với những rắc rối muôn hình vạn trạng trong cuộc
Xem thêm

Sách - MBA Quản Trị Kinh Doanh - Khổ lớn bìa cứng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

MBA Quản trị kinh doanh Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Năm XB 2012 427 trang Bìa cứng Kích thước sách 19 x 27 cm Công việc quản lý không bao giờ là dễ dàng, cho dù đó là công việc thách thức và thú vị đồng thời cũng phức tạp hơn bao giờ hết. Các nhà lãnh đạo thường quen nghĩ về chính họ và hành động một cách anh hùng, có trách nhiệm về mọi vấn đề, có mọi câu trả lời, tạo ra những quyết định táo bạo khi cần thiết nhưng lại dành hầu hết thời gian để giữ cho con tàu doanh nghiệp khỏi tròng trành. Giờ đây họ phải tìm cách để vượt qua chủ nghĩa anh hùng và làm cho mọi người trở thành anh hùng. Họ phải huy động các nguồn lực khan hiếm và thuyết phục nhân viên sáng tạo ra cách thức làm sao để tạo ra số nhiều từ số ít. Họ phải khơi gợi sự sẵn sàng cũng như khả năng nhận thức rõ trách nhiệm trong mỗi nhân viên, ngay cả khi rủi ro phải làm sao để nhân viên nói ra những gì mà họ cho là cấp trên của họ cần thiết và cần phải tìm kiếm những cách thức tốt hơn, mới mẻ hơn để thực hiện mọi thứ. Nhiều tác giả, viện sĩ và những người hành nghề đã tốn không ít bút mực với những lời khuyên làm thế nào để dẫn dắt, tổ chức, kiểm soát, phát triển và quản lý con người. Một vài lời khuyên tỏ ra rất hữu dụng. Thật là hiếm khi có thể tìm thấy một tài liệu mà không có tính học thuyết và nghèo nàn ở một thái cực nào đó hoặc là không hạn chế cho sự trải nghiệm của một người. Ngay cả những khóa học về các đề tài này được tạo ra bởi nhiều chương trình MBA tốt nhất không hẳn đã tìm được cách thức để kết hợp khái niệm với thực tế, giữa phân tích với luyện tập kỹ năng. Chúng cũng không tạo ra những kinh nghiệm học hỏi có tính cân bằng để có thể áp dụng vào thế giới công việc cũng như cả hai hành vi hướng dẫn trong những bố cảnh mới và cung cấp một cơ cấu để quá trình học hỏi được tiế
Xem thêm

Sách - MBA 100 Kỹ thuật xử lý tình huống trong kinh doanh của người nhật - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Shimada Tsuyoshi & GLOBIS Ngày xuất bản: 04-2021 Nhà xuất bản: NXB Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 352 MBA - 100 Kỹ Thuật Xử Lý Tình Huống Trong Kinh Doanh Của Người Nhật Kinh doanh là một chuỗi các hoạt động nhằm giải quyết các vấn đề. Các vấn đề ở đây có thể là hoàn thành các yêu cầu, tinh chỉnh dây chuyền sản xuất hay xử lý các mối quan hệ con người tại nơi làm việc. Nó cũng bao gồm việc thu hẹp khoảng cách giữa “tình hình thực tại” và “mục tiêu lý tưởng”, bắt tay vào tiến hành những điều mà “đáng lẽ tôi có thể làm được từ trước, nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được”. Nếu như giải quyết được những vấn đề về “tăng doanh số”, “cải thiện quy trình”, “gỡ bỏ những điểm bất hợp lý còn sót lại”, ta sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty. Không chỉ vậy, xử lý được các khúc mắc trong tổ chức sẽ tạo cơ hội để ta đối mặt và giải quyết những vấn đề lớn hơn nữa, đem lại nhiều kết quả tích cực hơn nữa. Con người phát triển nhờ các cơ hội. Nếu bạn cải thiện được kỹ năng giải quyết vấn đề của bản thân, thì bạn có thể “Giải quyết vấn đề” để “Gia tăng niềm tin, gia tăng người ủng hộ”. Từ đó, bạn có thể tiến lên thực hiện chu trình nâng cao, cụ thể là “Giải quyết vấn đề lớn hơn và nhận được nhiều người tin tưởng hơn…” Tuy nhiên có một số trở ngại khá khó giải quyết, phải vận dụng tới “nghệ thuật” hoặc “cảm giác”. Tuy nhiên, đối với những vấn đề mà người kinh doanh hay gặp phải, hơn 80% vấn đề có thể giải thích bằng các “kỹ thuật” cơ bản. Cuốn sách “MBA: 100 kỹ thuật xử lý tình huống trong kinh doanh của người Nhật” viết về các phương pháp hay nhất để tiến hành giải quyết vấn đề. Cuốn sách giúp người đọc nắm bắt được bản chất của các công ty, các nhà quản lý, cũng như bản chất của các nhà tư vấn và chuyên gia kinh doanh. Bạn có thể sử dụng nó như một cẩm nang hướng dẫn, hoặc một cuốn sách tổng hợp các thủ thuật để nắm rõ nhiều cách ứng xử khác biệt tùy theo những lo lắng và những vấn đề bạn gặp phải. Ngoài ra, 100 điều cơ bản được giới thiệu trong cuốn sách này không chỉ giải quyết những vấn đề kinh doanh, mà còn có thể sử dụng trong gia đình và đời sống cá nhân. Sách sẽ làm phong phú cuộc sống của bạn theo nhiều cách. Thông qua việc nắm chắc lý thuyết cơ bản, bạn sẽ nâng cao được năng lực giải quyết vấn đề, để nó trở thành một sức mạnh đáng tin cậy, hỗ trợ bạn đối mặt với những rắc rối muôn hình vạn trạng trong cuộc
Xem thêm

mba là gì

mba là gì
Nguyễn Phạm Minh Khôi
Viết bởi

Sở hữu khả năng sang tạo thiên phú, Minh Khôi luôn mang đến những sản phẩm mới lạ phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Giúp phái đẹp thêm tự tin mỗi khi chọn sản phẩm của Khôi.