Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
[ Sách ] mba trong tầm tay chủ đề marketing
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook (Tái bản 2018)
ftb score rating icon 9.6
FTB Score

Top 30 mba căn bản

Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách: Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” … Vâng, dù gọi với những mỹ từ như thế nào đi chăng nữa, thì cuốn sách cũng giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang kinh doanh, nếu bạn đang bán hàng, nếu bạn đang muốn kinh doanh online, nếu bạn muốn kiếm thêm các đơn hàng, tăng trưởng doanh số hơn nữa thì bạn phải có cuốn sách này trong tay để tham khảo, tôi hứa là như vậy, tuy nhiên tôi không đảm bảo việc đó. Nọi dung sách chi tiết: Phần I: Bán Gì Trên Facebook? Phần Ii: Ai Bán & Bán Cho Ai? Phần Iii: Xây Dựng Nội Dung Fanpage Để Bán Hàng Chuyên Nghiệp Phần Iv: Tối Ưu Quảng Cáo Trên Facebook Chuyên Nghiệp Phần V: Bán Hàng Không Cần Quảng Cáo Phần Vi: Quản Trị Đơn Hàng Trên Facebook Phần Vii: Các Cách Kiếm Tiền Trên Facebook Phần Viii: Đường Dây Nóng Hỗ Trợ Bạn Đọc Công ty phát hành KNBooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Ngày xuất bản 02-2018 Số trang
Xem thêm

[ Sách ] mba trong tầm tay chủ đề marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ MARKETING Tác Giả:: Nhiều tác giả NXB Tổng hợp TP.HCM Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 500 gr Kích Thước: 19 x 27 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 588 Năm Xuất Bản: 2013 Một bộ tài liệu hoàn chỉnh dành cho các trường giảng dạy kinh doanh hàng đầu về Marketing. Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu; Cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhất Cuốn sách marketing này giúp các chuyên gia quản lý đạt được thành công bằng cách tạo dựng ra cơ sở khái niệm cơ bản của marketing. Các tác giả cuốn sách đã trao đổi, tranh luận rằng cơ sở khái niệm marketing hiện diện tại gốc rễ của tất cả các phương diện mới mẻ thú vị trong quản trị, đồng thời hé mở cho độc giả thầy cần phải nuôi dưỡng các nỗ lực về dịch vụ và chất lượng của họ như thế nào. MỤC LỤC NỘI DUNG CUỐN SÁCH PHẦN 1: TÁI KHÁM PHÁ KHÁI NIỆM MARKETING 1. Bản chất marketing: Khách hàng đầu tiên, cuối cùng và thường xuyên 2. Marketing và chính sách về chiến lược: Sử dụng các khái niệm đã được thực nghiệm và những ý tưởng mới cho chiến lược marketing 3. Thách thức quốc tế: Hãy cắm quốc kỳ của bạn ở nước ngoài và làm cho nó đứng vững PHẦN 2: THẤU HIỂU MARKETING 4.. Nghiên cứu marketing và thông tin: Tìm kiếm sự thật ngầm hiểu của khách hàng 5. Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu: Nghệ thuật và khoa học đằng sau những con số 6. Tìm hiểu hành vi khách hàng: Phân tích khách hàng 7. Phân khúc hướng đến mục tiêu, định vị: Từ markeitng đại chúng đến marketing trực tiếp với khách hàng. PHẦN 3: ÁP DỤNG KỸ THUẬT MARKETING 8. Phát triển sản phẩm: Công việc của sáng tạo 9. Quản trị sản phẩm: Ra đời, kết thúc và đôi khi hồi sinh 10. Bản chất của việc định giá: Kiếm tiền và thu hút khách hàng 11. Chức năng phân phối: Cẩm nang mang lại lợi nhuận 12. Khuyến thị: Tính đa dạng của marketing #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #mbachudemarketing #sachkinhdoanh #sachquantrikinh
Xem thêm

Sách - Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK. Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này. Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook? Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu! Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số. Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì??? Nội dung cuốn sách Bán gì trên Facebook? Ai bán và bán cho ai? Xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Tối ưu quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp Bán hàng không cần quảng cáo Quản trị đơn hàng trên Facebook Các cách kiếm tiền trên facebook Cuốn sách giúp bạn thu được những gì? Nắm vững kiến thức Facebook Marketing Online. Am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững Sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo. Nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo nâng cao. Làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook. Nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Nguyễn Phan Anh Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Combo: Tự Học Mba Marketing Trong 30 Ngày+ Những Câu Nói Thuyết Phục Để Phỏng Vấn Thành Công(02 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Tân Việt Tác giả: COLIN BARROW Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2018 Số trang: 737 Giới thiệu sách: Tự học MBA Marketing trong 30 ngày Tự học MBA Marketing trong 30 ngày cung cấp một khóa học trọn vẹn về marketting, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketting, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lý hoạt động marketting, marketting và pháp luật. Mỗi chương đều đưa ra ít nhật một tình huống để minh họa cho bạn thấy các khái niệm marketting được áp dụng vào quá trình hình thành các quyết sách kinh doanh như thế nào. 70_Những câu nói thuyết phục để phỏng vấn thành công Bản thân mỗi chúng ta đều hiểu rằng công việc tốt luôn đòi hỏi sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ứng viên. Điều bạn cần chính là 'lợi thế' - thông tin nội bộ về những điều mà người phỏng vấn thực sự muốn nghe và hướng dẫn cụ thể và cách truyền tải đó. Người mang tới cho bạn lợi thế đó chính là tác giả, Tony Beshara, anh ấy đã tổng hợp tất cả các thông tin bạn cần vào cuốn sách này để giúp bạn trở thành ứng viên nổi trội
Xem thêm

Sách - MBA Trong Quản Lý Kinh Doanh Tặng Bookmark [1980Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Nhiều tác giảNhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 296Giới thiệu sách:Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con ngườ; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, tác giả Julian Birkinshaw và Ken Mark đã cùng nhau viết cuốn sách;MBA trong quản lý kinh doanh; - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cơ Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Eric Verzuh Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc; Ngày xuất bản: 11-2020 Kích thước: 13 x 20 cm Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 304 Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng cơ bản để làm quen với nghệ thuật quản lý dự án, tạo cơ sở vững chắc để tiếp tục đi sâu hơn trong các tập sau. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - 1980Books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Waseda Business School Năm xuất bản: 03-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: MBA Căn Bản Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con người...; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, nhóm 11 tác giả - doanh nhân giàu kinh nghiệm thuộc Trường Kinh doanh Đại học Waseda đã cùng nhau viết cuốn sách "MBA căn bản" - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc nhất Nhật Bản. Bố cục "MBA căn bản" được thiết kế ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào ví dụ thực tế của các doanh nghiệp thành công trong và ngoài Nhật Bản. Tất cả những công ty, doanh nghiệp được chọn lọc đưa vào phân tích trong sách đều là những cái tên điển hình về tư duy kinh doanh và áp dụng chuẩn mực các lí thuyết MBA. 12 chương sách giống như 12 bước đi đầu tiên của bạn trên hành trình khám phá chuyên ngành quản trị kinh doanh. Dù bạn là một học viên đang theo học đúng chuyên ngành này hay là một doanh nhân khát khao tạo ra ý tưởng đột phá từ các lí thuyết căn bản, “MBA căn bản” vẫn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất của
Xem thêm

Sách - Bán hàng quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2019 Số trang 345 Giới thiệu sách Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm: Phần 1: Bán gì trên facebook? Phần 2: Ai bán và bán cho ai? Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Face
Xem thêm

Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm: Phần 1: Bán gì trên facebook? Phần 2: Ai bán và bán cho ai? Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Facebook. *Thông tin sản phẩm: -Mã hàng 8935246922590 -Tên Nhà Cung Cấp : BIZBooks -Tác giả : MBA, Nguyễn Phan Anh -NXB : NXB Thông Tin Và Truyền Thông -Năm XB :2018 -Trọng lượng (gr) : 450 -Kích thước : 15.5 x 24 -Số trang : 430 -Hình thức : Bì
Xem thêm

Sách - MBA Trong Đời Thực

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong một nền kinh tế biến đổi ào ạt đến mức khó lòng theo kịp, rất nhiều câu hỏi nảy sinh: Tại sao có doanh nghiệp lớn mạnh và phát đạt trong cảnh hỗn độn ấy, cũng có doanh nghiệp ì ạch và sẩy chân? Cách tối ưu để tránh một cú đòn cạnh tranh hoặc hồi phục sau khi dính đòn là gì? Làm cách nào nhà lãnh đạo khơi mở được lòng đam mê và hiệu quả làm việc của mỗi thành viên trong đội, bao gồm cả những “thiên tài” công nghệ mà nhà lãnh đạo không hiểu hết công việc họ làm, những nhân viên “ảo” mà nhà lãnh đạo không gặp mặt cũng không quen biết, và những kẻ vọng tưởng về khởi nghiệp luôn nhấp nhổm muốn ra đi? Và trên bình diện cá nhân, có lẽ ta đang tự hỏi: Mình có bao giờ có được công việc mơ ước đúng thiên hướng sẵn dành? Hay mình sẽ muôn đời mắc kẹt trong địa ngục việc làm? Tại sao tìm được công việc phù hợp đột nhiên lại phức tạp như vậy?Trong quyển sách này, Jack và Suzy Welch đưa ra hướng dẫn đúc kết từ kinh nghiệm của chính họ trong suốt một thập kỷ làm việc sát cánh cùng những doanh nghiệp đủ mọi kích cỡ và ngành nghề trên khắp thế giới, đem lại quyển sách tràn đầy những bài học tươi mới, có thể áp dụng được ngay, có lúc mang tính phản trực giác. Đó là những bài học về cách tạo lập những tổ chức tốt, xây dựng những đội nhóm mạnh, và làm nên sự nghiệp viên mãn trong môi trường kinh doanh mới ngày nay.Quyển sách sẽ hướng dẫn bạn:Vượt lên khỏi lối mòn trì trệ hàng ngày trong công việc để tập trung vào những điều thực sự thúc đẩy năng suất; Tìm ra và khơi nguồn cho phát triển tại nơi còn tiềm ẩn; Giúp đơn vị của mình tránh đòn cạnh tranh, hoặc hồi phục sau khi dính đòn; Hiểu rõ và phân tích bản chất thật sự của “những con số”, đặc biệt khi ta không phải Giám đốc Tài chính; Xây dựng một ê kíp nhiệt tình, tận tụy có sức mạnh phối hợp; …Jack Welch bắt đầu sự nghiệp tại Công ty General Electric (GE) vào năm 1960, trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành thứ 8 của GE vào năm 1981, và được tạp chí Fortune vinh danh “Nhà lãnh đạo thế kỷ” vào năm 2000. Sau khi rời khởi GE vào năm 2001, ông trở thành diễn giả danh tiếng trong giới kinh doanh, và sáng lập Viện Quản lý Jack Welch.Suzy Welch là một tác giả nổi tiếng, bình luận viên truyền hình, và nhà báo kinh doanh nổi bật. Quyển sách gần đây của bà với tựa đề 10-10-10 được News York Times bình chọn là sách bán chạy trên thế giới, trình bày chiến lược ra quyết định để đạt thành công trong công việc và nuôi dạy con cái, trong tình yêu và tình bạn. Mời bạn đón đọc. Tác giả: Nhiều tác giả Nhà Xuất Bản: Nxb Trẻ Nhà Phát Hành: NXB Trẻ Năm Xuất Bản: 2018 Số Trang
Xem thêm

Sách - MBA Trong Quản Lý Kinh Doanh [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Nhiều tác giảNhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 296Giới thiệu sách:Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con ngườ; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, tác giả Julian Birkinshaw và Ken Mark đã cùng nhau viết cuốn sách;MBA trong quản lý kinh doanh; - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc
Xem thêm

Sách - Bán hàng, Quảng cáo và Kiếm tiền trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh Nhà xuất bản Thông Tin Và Truyền Thông Số trang: 432 Kích thước: 15.5cm x 24cm x 2cm Cân nặng: 540g Năm xuất bản: 2019 Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. “Bán hàng, Quảng cáo và Kiếm tiền trên Facebook” bao gồm: Phần 1: Bán gì trên Facebook? Phần 2: Ai bán và bán cho ai? Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên Facebook Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo Phần 6: Quản trị đơn hàng trên Facebook Phần 7: Cách kiếm tiền trên Facebook Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Faceb
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - Xây Dựng Và Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 356 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập cuối của bộ sách sẽ trình bày cách xây dựng một nhóm dự án có hiệu suất cao, quản lý các thay đổi diễn ra trong quá trình thực hiện cũng như các phương pháp quản lý dự án ở cấp độ doanh nghiệp. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý dự án - một “nghệ thuật” vô cùng quan trọng trong thành công của bất cứ ngành
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - Quản Lý Rủi Ro Và Hiệu Quả Công Việc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 312 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập hai của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta cách tính toán và giảm thiểu rủi ro cho dự án, chia nhỏ và sắp xếp các đầu việc cũng như lên lịch trình chi tiết. Từ đây, chúng ta sẽ có thể cơ bản hoàn tất quá trình hoạch định dự án, tạo nền tảng vững chắc để chuyển sang giai đoạn triển
Xem thêm

Sách Bán hàng, quảng cáo & kiếm tiền trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

#Moonbooks #Bán_hàng_quảng_cáo_kiếm_tiền_trên_facebook Mã hàng : 90 Tên Nhà Cung Cấp : MCBooks Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh NXB: NXB Thông Tin và Truyền Thông Năm XB : 2018 Kích thước: 15.5 x 24 Số trang: 430 Hình thức: Bìa Mềm Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm: Phần 1: Bán gì trên facebook? Phần 2: Ai bán và bán cho ai? Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Face
Xem thêm

Sách - Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook (Cập nhật mới nhất 2021)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK. Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này. Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook? Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu! Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số. Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì??? Nội dung cuốn sách Bán gì trên Facebook? Ai bán và bán cho ai? Xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Tối ưu quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp Bán hàng không cần quảng cáo Quản trị đơn hàng trên Facebook Các cách kiếm tiền trên facebook Cuốn sách giúp bạn thu được những gì? Nắm vững kiến thức Facebook Marketing Online. Am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững Sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo. Nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo nâng cao. Làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook. Nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Nguyễn Phan Anh Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 15.5 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông Loại bìa Bìa mềm Số trang 432 Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #sachthamkhao , #sachhayphattrienbanthan , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngo
Xem thêm

Sách MBA Trong Đời Thực

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

MBA Trong Đời Thực Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Jack Welch. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 316. Ngày xuất bản : 10-2018. Loại bìa : Bìa mềm. MBA Trong Đời ThựcTrong một nền kinh tế biến đổi ào ạt đến mức khó lòng theo kịp, rất nhiều câu hỏi nảy sinh: Tại sao có doanh nghiệp lớn mạnh và phát đạt trong cảnh hỗn độn ấy, cũng có doanh nghiệp ì ạch và sẩy chân? Cách tối ưu để tránh một cú đòn cạnh tranh hoặc hồi phục sau khi dính đòn là gì? Làm cách nào nhà lãnh đạo khơi mở được lòng đam mê và hiệu quả làm việc của mỗi thành viên trong đội, bao gồm cả những “thiên tài” công nghệ mà nhà lãnh đạo không hiểu hết công việc họ làm, những nhân viên “ảo” mà nhà lãnh đạo không gặp mặt cũng không quen biết, và những kẻ vọng tưởng về khởi nghiệp luôn nhấp nhổm muốn ra đi? Và trên bình diện cá nhân, có lẽ ta đang tự hỏi: Mình có bao giờ có được công việc mơ ước đúng thiên hướng sẵn dành? Hay mình sẽ muôn đời mắc kẹt trong địa ngục việc làm? Tại sao tìm được công việc phù hợp đột nhiên lại phức tạp như vậy?Trong quyển sách MBA Trong Đời Thực, Jack và Suzy Welch đưa ra hướng dẫn đúc kết từ kinh nghiệm của chính họ trong suốt một thập kỷ làm việc sát cánh cùng những doanh nghiệp đủ mọi kích cỡ và ngành nghề trên khắp thế giới, đem lại quyển sách tràn đầy những bài học tươi mới, có thể áp dụng được ngay, có lúc mang tính phản trực giác. Đó là những bài học về cách tạo lập những tổ chức tốt, xây dựng những đội nhóm mạnh, và làm nên sự nghiệp viên mãn trong môi trường kinh doanh mới ngày nay.Quyển sách sẽ hướng dẫn bạn: -  Vượt lên khỏi lối mòn trì trệ hàng ngày trong công việc để tập trung vào những điều thực sự thúc đẩy năng suất; -  Tìm ra và khơi nguồn cho phát triển tại nơi còn tiềm ẩn; -  Giúp đơn vị của mình tránh đòn cạnh tranh, hoặc hồi phục sau khi dính đòn; -  Hiểu rõ và phân tích bản chất thật sự của “những con số”, đặc biệt khi ta không phải Giám đốc Tài chính; -  Xây dựng một ê kíp nhiệt tình, tận tụy có sức mạnh phối hợp; Jack Welch bắt đầu sự nghiệp tại Công ty General Electric (GE) vào năm 1960, trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành thứ 8 của GE vào năm 1981, và được tạp chí Fortune vinh danh “Nhà lãnh đạo thế kỷ” vào năm 2000. Sau khi rời khởi GE vào năm 2001, ông trở thành diễn giả danh tiếng trong giới kinh doanh, và sáng lập Viện Quản lý Jack Welch.Suzy Welch là một tác giả nổi tiếng, bình luận viên truyền hình, và nhà báo kinh doanh nổi bật. Quyển sách gần đây của bà với tựa đề 10-10-10 được News York Times bình chọn là sách bán chạy trên thế giới, trình bày chiến lược ra quyết định để đạt thành công trong công việc và nuôi dạy con cái, trong tình yêu và tình
Xem thêm

Sách - BIZBOOKS - Sách Bán Hàng, Quảng Cáo & Kiếm Tiền Trên Facebook - 1 BEST SELLER

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

📚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐁𝐢𝐳𝐛𝐨𝐨𝐤𝐬 📚 [Mã BIZBOOKS giảm 25% cho đơn 200K] ------------------- Sách Bán Hàng, Quảng Cáo & Kiếm Tiền Trên Facebook ------------------- 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒𝐀́𝐂𝐇 ➡️ GÍA BÌA :189.000 ➡️ SỐ TRANG :432 ➡️ KHỔ GIẤY :15.5*24 ➡️ NHÀ XUẤT BẢN :Hồng Đức ➡️ NĂM XUẤT BẢN :2018 ➡️ MÃ SẢN PHẨM :8935246922590 ➡️ TÁC GIẢ :Vũ Thị Ngọc Mai ------------------- 📓 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐒𝐀́𝐂𝐇 📓 Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, các thiết bị thông minh được kết nối Internet đang chiếm giữ vị trí quan trọng trong đời sống con người và phương thức kinh doanh hiện đại. Chúng ta dễ dàng nhận thấy và thừa nhận một cách chắc chắn rằng các phương thức bán hàng truyền thống đang dần được chuyển sang môi trường Internet. Điển là sự thịnh hành của các mạng xã hội ngày một phát triển và có ảnh hưởng cực kỳ sâu rộng đến cuộc sống của mỗi con người (tính cá nhân hóa cao), của cả cộng đồng (tính lan truyền và lây lan như bệnh dịch) th. truyền thông mạng xã hội đang trở thành một xu thế tất yếu và được ưa chuộng trong ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng và online marketing nói chung. Theo thống kê mới nhất hiện nay có khoảng hơn 55,2 triệu người dùng Internet ở Việt Nam (theo thống kê của Statista), và số người sử dụng thường xuyên lên tới hơn 90%. Cũng tại Việt Nam, theo thống kê của Facebook có khoảng hơn 58 triệu người dùng có tài khoản mạng xãhội Facebook (theo thống kê của Dịch vụ quảng cáo trực tuyến Facebook Ads vào tháng 6/2018) và con số này không ngừng tăng lên kể từ năm 2012 đến nay. Đồng thời cũng liên tục tăng trưởng về số người dùng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Tôi muốn nhấn mạnh rằng đ. có 58 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam và dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên khoảng 65 triệu tài khoản Facebook tại Việt Nam đến hết năm 2018. Theo một thống kê khác mới công bố gần đây của We Are Social. Việt Nam hiện tại đ. có 64 triệu người dùng Facebook, đứng thứ 7 trên toàn thế giới về số lượng người sử dụng Facebook. Về Fanpage, theo một thủ thuật thống kê, tôi FACEBOOK LÀ CÔNG CỤ ĐỨNG SỐ 1 VIỆT NAM VỀ KHẢ NĂNG TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG! ------------------- #ban-hang-quang-cao-va-kiem-tien-tren-facebook #sach #sach-ky-nang-song #sach-ky-nang #dac-nhan-tam #sach-van-hoc-tieu-thuyet #sach-ban-hang #khoi-ngiep #quan-tri-kinh-doanh #lam-giau #phan-tich-kinh-te #bao-cao-tai-chinh #16-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau #NapoleonHill #sach-kinh-te #marketing #rich-habits #thanh-cong #dac-nhan-tam #quan-ganh-lo-di-và-vui-song #ngon-ngu-co-the #thoi-mien-bang-ngon-tu #rich-habits-poor-habits #10-phut-tinh-tam #nhi-giau-lam-giau #dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao- kim #tien-de-ra-tien #think_and-grow-ri
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản(1980 Books )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Waseda Business School Năm xuất bản: 03-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: MBA Căn Bản Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con người...; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, nhóm 11 tác giả - doanh nhân giàu kinh nghiệm thuộc Trường Kinh doanh Đại học Waseda đã cùng nhau viết cuốn sách "MBA căn bản" - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc nhất Nhật Bản. Bố cục "MBA căn bản" được thiết kế ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào ví dụ thực tế của các doanh nghiệp thành công trong và ngoài Nhật Bản. Tất cả những công ty, doanh nghiệp được chọn lọc đưa vào phân tích trong sách đều là những cái tên điển hình về tư duy kinh doanh và áp dụng chuẩn mực các lí thuyết MBA. 12 chương sách giống như 12 bước đi đầu tiên của bạn trên hành trình khám phá chuyên ngành quản trị kinh doanh. Dù bạn là một học viên đang theo học đúng chuyên ngành này hay là một doanh nhân khát khao tạo ra ý tưởng đột phá từ các lí thuyết căn bản, “MBA căn bản” vẫn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất của bạn. #sachhay##sachtiengviet##sachki
Xem thêm

Sách - Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Tân Việt Tác Giả Colin Barrow Nhà Xuất Bản NXB Dân Trí Ngày xuất bản 05.2020 Dịch Giả Phạm Nguyên Trường Kích Thước 14.5 x 20.5 cm Số Trang 461 Loại bìa Bìa mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM Tự Học MBA Marketing Trong 30 Ngày Cuốn sách cung cấp một khóa học trọn vẹn về Marketing, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketing, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lý hoạt động marketing, marketing và pháp luật. Mỗi chương đều đưa ra ít nhất một tình huống để minh họa cho bạn thấy các khái niệm marketing được áp dụng vào quá trình hình thành các quyết sách kinh doanh như thế nào. Các nội dung trong cuốn sách tương ứng với nội dung được giảng dạy trong các giáo trình của những trường kinh doanh lớn. nhờ vậy, Tự học marketing trong 30 ngày sẽ tạo dựng cho bạn một hành trang đủ lấp đầy những "lỗ hổng" về kiến thức marketing của mình và có thể tham gia trong quá trình hình thành quyết sách kinh doanh một cách bình đẳng với những người có bằng MBA. Kiến thức marketing được trình bày trong cuốn sách giúp bạn hiểu thấu đáo về lý thuyết và thực hành Marketing, nắm vững các kỹ năng cần thiết trong việc sử dụng các công cụ để đạt được thành
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản - Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cơ Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 304 Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng c
Xem thêm

Sách - Bộ Sách MBA Căn Bản (Bộ 3 Tập)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 750 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Hình thức Bìa Mềm Giới thiệu sách: 1.Bộ MBA căn bản tập 1 Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng cơ bản để làm quen với nghệ thuật quản lý dự án, tạo cơ sở vững chắc để tiếp tục đi sâu hơn trong các tập sau. 2. Bộ MBA căn bản tập 2 Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập hai của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta cách tính toán và giảm thiểu rủi ro cho dự án, chia nhỏ và sắp xếp các đầu việc cũng như lên lịch trình chi tiết. Từ đây, chúng ta sẽ có thể cơ bản hoàn tất quá trình hoạch định dự án, tạo nền tảng vững chắc để chuyển sang giai đoạn triển khai. 3.Bộ MBA căn bản tập cuối Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập cuối của bộ sách sẽ trình bày cách xây dựng một nhóm dự án có hiệu suất cao, quản lý các thay đổi diễn ra trong quá trình thực hiện cũng như các phương pháp quản lý dự án ở cấp độ doanh nghiệp. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý dự án - một “nghệ thuật” vô cùng quan trọng trong thành công của bất cứ ngành
Xem thêm

Sách - MBA Căn Bản ( 2018 )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Waseda Business School Người Dịch: Châu Phụng NXB: NXB Lao Động Năm XB: 03-2018 Kích thước: 14 x 20.5 Số trang: 404 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: MBA Căn Bản Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con người...; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn. Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu? Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, nhóm 11 tác giả - doanh nhân giàu kinh nghiệm thuộc Trường Kinh doanh Đại học Waseda đã cùng nhau viết cuốn sách "MBA căn bản" - tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc nhất Nhật Bản. Bố cục "MBA căn bản" được thiết kế ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào ví dụ thực tế của các doanh nghiệp thành công trong và ngoài Nhật Bản. Tất cả những công ty, doanh nghiệp được chọn lọc đưa vào phân tích trong sách đều là những cái tên điển hình về tư duy kinh doanh và áp dụng chuẩn mực các lí thuyết MBA. 12 chương sách giống như 12 bước đi đầu tiên của bạn trên hành trình khám phá chuyên ngành quản trị kinh doanh. Dù bạn là một học viên đang theo học đúng chuyên ngành này hay là một doanh nhân khát khao tạo ra ý tưởng đột phá từ các lí thuyết căn bản, “MBA căn bản” vẫn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất của
Xem thêm

Sách - Nhà Quản Lý Không Cần Bằng MBA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Viện Quản Lý P.A.C.E Ngày xuất bản 01-2011 Kích thước 14x 20cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 434 trang Nhà xuất bản NXB Trẻ MÔ TẢ SẢN PHẨM Nhà Quản Lý Không Cần Bằng MBA Đây đó trên báo chí trong và ngoài nước, hay qua các buổi giới thiệu tuyển sinh của các trường đại học dạy về kinh tế và kinh doanh ở Việt Nam và nước ngoài, chương trình MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh) thường được quảng bá dưới hình ảnh là khóa học dạy cho người ta cách trở thành các nhà quản trị, hay với thuật ngữ bình dân hơn, là trở thành những ông, bà giám đốc. Và không ít sinh viên, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài, sau khi tốt nghiệp với tấm bằng MBA, tin rằng mình đang ở đẳng cấp của một nhà quản trị. Đây là một lối suy nghĩ phổ biến, không chỉ các chương trình MBA này mà cả xã hội đã áp đặt vào những người đã và đang học MBA. Tuy nhiên, với tư cách là một nhà giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy về kinh doanh, Giáo sư Mintzberg, qua việc bình luận về các chương trình MBA của những trường danh tiếng như Wharton, Harvard và Stanford, từ chương 3 tới chương 6 trong quyển sách này, đã chỉ ra nhiều vấn đề. Người dịch thật sự có ấn tượng sâu sắc với các ý tưởng về “một tầng lớp quí tộc mới”, “bằng MBA có thể quản lý mọi lĩnh vực”, vì dường như nó phản ánh rất đúng những gì đang diễn tiến ở Việt Nam, như cách mà phần lớn người trong xã hội đang tôn vinh những người có bằng MBA (điển hình là những mức lương cao ngất mà nhiều thạc sĩ quản trị kinh doanh được hưởng, hay nhiều người đã khẳng định rằng bằng MBA là một điều kiện để thăng tiến). Không dừng lại ở đó, với phân tích về khái niệm “khai thác” và “khám phá”, tác giả Mintzberg đã chỉ ra rằng, một nhà quản trị áp dụng các phương thức quản trị kiểu MBA là mang tính khai thác, và dễ thích ứng với các ngành có công nghệ ổn định và thay đổi chậm như hàng tiêu dùng nhanh, nhưng họ sẽ tạo ra thảm họa nếu nhảy vào quản lý một lĩnh vực có công nghệ thay đổi nhanh như ngành máy tính và công nghệ thông tin. Câu chuyện sinh động về Apple qua lăng kính của tác giả cho ta thấy những nhà quản trị MBA đã làm những công ty công nghệ tàn lụi ra sao, vì họ nhắm đến “khai thác” chứ không “khám phá” cái mới, một điều quyết định sức mạnh công ty trong những lĩnh vực mà công nghệ thay đổi hằng ngày. Nói một cách đơn giản, như tác giả đã trích một quan điểm rất lý thú của Rumelt là “…có thể dạy các chuyên gia xe máy hiểu về chiến lược nhưng không thể dạy các chuyên gia chiến lược hiểu về xe máy”. Không chỉ chỉ trích những vấn đề trong đào tạo của các trường kinh doanh, rằng dường như chúng dạy người ta về những khía cạnh khác nhau của “kinh doanh” chứ không phải dạy cách “quản lý” như tuyên bố thường xuyên của các trường, tác giả còn đi vào chỉ trích những gì mà sinh viên được dạy trong các trường kinh doanh đã đẩy cả xã hội đi vào tình trạng “vô đạo đức trong kinh tế” và “thoái hóa các giá trị nhân văn”. Những điều này trở nên ngày càng rõ ràng trong những năm gần đây, bất chấp các khóa học MBA đã nỗ lực giới thiệu các học phần về “đạo đức”. Theo cảm nhận riêng của người dịch, chương 6 là một chương khá đặc biệt, vì nó đưa ra những lập luận và nhận định rất lý thú, đi ngược lại nhiều triết lý hiện đại trong quản trị, ví dụ như triết lý tối đa hóa giá trị cổ đông trong tài chính hay triết lý về chiến lược và luật pháp. Giáo sư Mintzberg cũng đề cập đến những vấn đề của các phương pháp giảng dạy khác nhau, phê phán những vấn đề của nhiều loại trường khác nhau, bao gồm những trường nặng về giảng dạy phương pháp nghiên cứu, phân tích lẫn những trường thiên về sử dụng tình huống như Harvard. Không mang tính học thuật, tác giả đi từ những dẫn chứng sinh động và những đoạn trích về cảm nghĩ của các sinh viên đã học những trường nổi tiếng để cho người đọc thấy một bức tranh không hoàn toàn màu hồng về những phương pháp giảng dạy tưởng là hiệu quả nhất. Qua đó, chúng ta thấy được một số vấn đề ở các trường đại học ở Việt Nam khi giảng dạy về kinh doanh. Những cải tiến của một số trường theo phương pháp giảng dạy nước ngoài đôi khi sẽ không mang lại kết quả nào nếu người học thật sự không phù hợp với phương pháp đó. Mặt khác, các phương pháp giảng dạy tưởng như tuyệt vời đôi khi lại đơn giản hóa vai trò của việc quản lý về thành ra quyết định rồi từ ra quyết định về phân tích, rồi phân tích lại thành một kỹ năng nhỏ hơn nữa. Hóa ra, các sinh viên MBA không chạm được tới mức độ thật sự của “thực tiễn cứng rắn của quản lý” và thiếu những kỹ năng mềm, dù nhiều trường tuyên bố là có dạy điều đó. Một điểm đáng chú ý khác của quyển sách này là cách mà Minztberg hình dung về những cấp độ khác nhau của sự ưa thích quản lý và ưa thích kinh doanh trong một người, từ đó xác định người đó nên giữ vai trò nào trong xã hội. Ngoài ra, những đề cập của ông về những trường dạy quản lý thật sự (chứ không phải là dạy về các chức năng của kinh doanh) cũng rất đáng suy ngẫm, đặc biệt là cho những người làm công tác đào tạo về quản lý và tuyển dụng nhà quản lý tương lai, cũ
Xem thêm

Sách - Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK. Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này. Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook? Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu! Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số. Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì??? Nội dung cuốn sách Bán gì trên Facebook? Ai bán và bán cho ai? Xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Tối ưu quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp Bán hàng không cần quảng cáo Quản trị đơn hàng trên Facebook Các cách kiếm tiền trên facebook Cuốn sách giúp bạn thu được những gì? Nắm vững kiến thức Facebook Marketing Online. Am hiểu phương thức bán hàng, tăng doanh thu bền vững Sáng tạo nội dung, hình ảnh, đa dạng hình thức chạy quảng cáo. Nắm rõ kiến thức – quy trình – thủ thuật chạy quảng cáo nâng cao. Làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook. Nắm được cách thức chạy quảng cáo hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm. Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Combo 3 cuốn sách MBA Căn Bản 1, MBA Căn Bản 2, MBA căn bản 3

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Eric Verzuh Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc; Ngày xuất bản: 12-2020 Kích thước: 20 x 13 cm Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 0 1.Bộ MBA căn bản tập 1 Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng cơ bản để làm quen với nghệ thuật quản lý dự án, tạo cơ sở vững chắc để tiếp tục đi sâu hơn trong các tập sau. 2. Bộ MBA căn bản tập 2 Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập hai của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta cách tính toán và giảm thiểu rủi ro cho dự án, chia nhỏ và sắp xếp các đầu việc cũng như lên lịch trình chi tiết. Từ đây, chúng ta sẽ có thể cơ bản hoàn tất quá trình hoạch định dự án, tạo nền tảng vững chắc để chuyển sang giai đoạn triển khai. 3.Bộ MBA căn bản tập cuối Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập cuối của bộ sách sẽ trình bày cách xây dựng một nhóm dự án có hiệu suất cao, quản lý các thay đổi diễn ra trong quá trình thực hiện cũng như các phương pháp quản lý dự án ở cấp độ doanh nghiệp. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý dự án - một “nghệ thuật” vô cùng quan trọng trong thành công của bất cứ ngành nào. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Sách - MBA Căn bản 2 - Quản lý rủi ro và hiệu suất công việc - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 312 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm hiển thị trong Sách theo bộ Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của tháng Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập hai của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta cách tính toán và giảm thiểu rủi ro cho dự án, chia nhỏ và sắp xếp các đầu việc cũng như lên lịch trình chi tiết. Từ đây, chúng ta sẽ có thể cơ bản hoàn tất quá trình hoạch định dự án, tạo nền tảng vững chắc để chuyển sang giai đoạn triển khai. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Sách - MBA Căn bản 1 - Hoạch định chiến lược kinh doanh cơ bản - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 304 Hình thức Bìa Mềm Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng cơ bản để làm quen với nghệ thuật quản lý dự án, tạo cơ sở vững chắc để tiếp tục đi sâu hơn trong các tập sau. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Sách - MBA Căn bản 3 - Xây dựng và quản lý nhân sự hiệu quả - 1980books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Eric Verzuh Người Dịch Hoa Nguyễn Ngọc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang 356 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm hiển thị trong Sách theo bộ Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của tháng Bộ sách MBA căn bản trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh. Là giáo trình được sử dụng để giảng dạy về quản lý dự án trong hệ thống MBA tại Mỹ, được chấp bút bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bộ sách sẽ giúp bạn thành thạo nghệ thuật quản lý, từ đó đẩy mạnh năng suất và giúp dự án của mình trở nên hiệu quả hơn. Tập cuối của bộ sách sẽ trình bày cách xây dựng một nhóm dự án có hiệu suất cao, quản lý các thay đổi diễn ra trong quá trình thực hiện cũng như các phương pháp quản lý dự án ở cấp độ doanh nghiệp. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý dự án - một “nghệ thuật” vô cùng quan trọng trong thành công của bất cứ ngành nào. Về tác giả: Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới. Ông và các cộng sự đã từng cải thiện quy trình quản lý dự án cho những tập đoàn hàng đầu thế giới như Adobe, Boeing và Lockheed Martin Corpora
Xem thêm

Sách - Don't Pay For Your MBA - Học MBA theo cách của bạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả : Laurie Pickard NXB : Dân Trí Công ty phát hành : Zenbooks Năm xuất bản: 2021 Dịch giả : Diễm Trâm Khổ: 13 x 20,5 cm Số trang : 326 Loại bìa : Bìa mềm GIỚI THIỆU : MOOC (Khóa học mở trực tuyến đại trà) Trong thời đại kỹ thuật số, việc học kinh doanh đã trở nên phổ cập. Những kiến thức, kỹ năng và hệ thống giáo trình kinh doanh hạng nhất không còn bị giấu kỹ sau bức tường giảng đường cổ kính của những trường đại học ưu tú. Giờ đây, chúng đã trở nên gần như miễn phí và hầu như ai cũng có thể tiếp cận. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc laptop có kết nối Internet và một câu thần chú: MOOC. Xin chào mừng đến với tương lai của ngành giáo dục. Ở đó, bạn có thể tự thiết kế một chương trình để lấy bằng MBA quốc tế mà không cần rời khỏi phòng khách nhà
Xem thêm

mba căn bản

mba căn bản
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.