Phạm Bảo Quỳnh
Phạm Bảo Quỳnh Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Cẩm Nang Kinh Doanh - Huấn Luyện Và Truyền Kinh Nghiệm
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách Giá trong chiến lược kinh doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 10 kinh nghiệm kinh doanh

#TOP 1

Sách - Cẩm Nang Kinh Doanh - Huấn Luyện Và Truyền Kinh Nghiệm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Cẩm Nang Kinh Doanh - Huấn Luyện Và Truyền Kinh Nghiệm (Tái Bản) Bộ sách nổi tiếng được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại học Kinh Doanh Harvard và First News - Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập. Cuốn sách cung cấp cho bạn cách giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống kinh doanh với những lời khuyên thực tế để cải thiện kỹ năng viết, thuyết trình và đối thoại với ngườì khác: Chọn lựa môi trường tối ưu để trình bày thông tin Thuyết trình hiệu quả Cải thiện kỹ năng biên tập văn bản Cách soạn thảo email và bài phát biểu hiệu quả Nhận biết thời điểm tốt nhất để chuyển giao thông điệp THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM Công ty phát hành: Trí Việt Tác giả: Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản: 10-2017 Kích thước: 16 x 24 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang
Xem thêm
#TOP 2

Sách Giá trong chiến lược kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ----- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 3

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. =============== Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 Số trang 227 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 4

Sách - Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ là một cuốn sách có nội dung khác biệt với những cuốn sách kinh doanh thông thường khác, có thể sẽ giúp ích được cho những bạn trẻ đã và đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Trong cuốn sách này, trước tiên, tác giả nêu ra tình huống, sau đó đi sâu phân tích, đưa ra những luận điểm về những tình tiết quan trọng trong câu chuyện và đề cập tới những lĩnh vực có thể ứng dụng luận điểm đó. Những câu chuyện mà tác giả viết ra không được phân loại theo phương thức quản lí kinh doanh mà dựa theo đặc điểm cách làm của doanh nghiệp. Và đặc biệt, đó không phải là những câu chuyện quen thuộc từng được đề cập trong giáo trình thương mại, mà phần lớn là những điều tâm đắc và những trải nghiệm của chính tác giả. Cuốn sách này không đơn thuần là chuyện bán bánh nướng, bán chân giò xông khói... thế nào cho đắt hàng như nhiều người thoạt tưởng. Thực ra nó là chuyện lên kế hoạch và thực hiện chiến lược để có thể khống chế được cục diện, vừa phát triển nghể, vừa hạn chế được đối thủ cạnh tranh của một ông chủ.Vì vậy, cuốn sách không chỉ có ích cho những người làm kinh doanh nhỏ, mà còn hữu ích với cả những ông chủ lớn. ---------------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Lão Mạc Ngày xuất bản 09-2015 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 5

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Cẩm nang soạn thảo hợp đồng thương mại, những kinh nghiệm thực tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸 KHÓA HỌC NÀY CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN? Khoá học bao gồm 27 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 08 phút. Khóa học về thủ thuật soạn thảo Hợp đồng thương mại sẽ giúp các bạn tiếp cận và thuần thục từng bước cơ bản trong quá trình soạn thảo một bản hợp đồng thương mại dùng cho hoạt động doanh nghiệp. Với vai trò là người hỗ trợ/tư vấn/trực tiếp soạn thảo Hợp đồng thương mại, bạn sẽ biết cách thức trình bày nội dung hợp đồng một cách chặt chẽ, mang đầy đủ tính pháp lý, hạn chế tối đa rủi ro pháp lý trong quá trình thực hiện hợp đồng giữa các bên. ❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? - Nắm bắt được các kiến thức về hợp đồng thương mại và soạn thảo hợp đồng thương mại. - Hiểu được khái niệm về hợp đồng thương mại, phân biệt được tính chất của hợp đồng thương mại dùng trong hoạt động doanh nghiệp khác với các loại hợp đồng dân sự khác. - Hiểu được kỹ thuật soạn thảo Hợp đồng thương mại nói chung và các loại Hợp đồng thương mại nói riêng. - Sử dụng các từ, cụm từ chính xác, phù hợp để xây dựng điều khoản của hợp đồng. 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Giới thiệu Tổng Quan Phần 2: Khái quát về hợp đồng thương mại và kỹ thuật soạn thảo hợp đồng thương mại Phần 3: Kỹ thuật soạn thảo các điều khoản cơ bản của Hợp đồng thương mại Phần 4: Thủ thuật soạn thảo các hợp đồng thương mại cụ thể Phần 5: Tổng kết 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN THỊ THU HOÀI Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng. Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đại học Mở Hà Nội, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, đại học Thái Nguyên, đại học Vinh... Tham gia, phụ trách viết bài trên các trang tư vấn pháp luật trên nhiều báo, tạp chí danh tiếng như báo Pháp luật - Bộ Tư pháp, Giáo dục, Pháp luật & Đời sống, Doanh nhân và Pháp luật... 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 02 giờ 08 phút Giáo trình: 27 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - FREESHIP TOÀN QUỐC - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #soanthao #khoahockinhdoanh#kinhdoanh#phapluat #hopdong #thuongmai #luat #luatthuongmai #luatlaodong # #boluathinhsu #giaotrinhluat #luatdoanhn
Xem thêm
#TOP 6

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Kinh nghiệm Quản lý cửa hàng bán lẻ - UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸 KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI? Bạn không thiết lập được quy trình cho nhân viên trong cửa hàng Bạn không biết tạo ra một dịch vụ bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng hài lòng Nhân viên của bạn làm việc thiếu gắn bó, chăm chỉ, thụ động và không biết thuyết phục khách hàng. Bạn gặp khó khăn trong quản lý nhân viên Nhưng bạn đừng quá lo lắng: ❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? - Nắm vững kiến thức về quản lý cửa hàng, tăng lợi nhuận cho cửa hàng, thu hút khách hàng - Xây dựng được các chương trình khuyến mãi bán hàng tương thích và chiến thắng cửa hàng khác - Biết cách xây dựng và khuyến khích nhân viên nhiệt huyết và trách nhiệm - Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Các yếu tố quan trọng của cửa hàng bán lẻ Phần 2: Các chỉ số bán lẻ quan trọng và biện pháp tăng lợi nhuận Phần 3: Các chiến thuật thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng Phần 4: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng bán lẻ & Tăng số tiền mua trung bình Phần 5: Tăng số lần mua lặp lại & Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng Phần 6: Tâm lý và hành vi mua của khách hàng tại cửa hàng Phần 7: Quy trình bán hàng tại cửa hàng bán lẻ Phần 8: Dịch vụ khách hàng hoàn hảo Phần 9: Quản lý nhân viên cửa hàng 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN NGỌC HƯNG Chuyên gia huấn luyện bán hàng, tư vấn quản trị bán hàng Hiện anh đang là Trưởng ban chuyên gia Học viện đào tạo bán hàng STC Việt Nam Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng có kinh nghiệm huấn luyện bộ phận kinh doanh của các doanh nghiệp, thuộc các lĩnh vực: Điện máy, thiết bị văn phòng, thời trang, hàng tiêu dùng, dược phẩm, du lịch, giáo dục, bảo hiểm, phần mềm, thiết bị an ninh, bất động sản,...gồm những doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng MB, VIB, Dược Hậu Giang, Đạm Ninh Bình, ViNuCo, Giovani, Việt Tiến... 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 04 giờ 31 phút Giáo trình: 43 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 31/12/2029 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - FREESHIP TOÀN QUỐC - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahockinhdoanh #khoahockinhdoanhonline #kinhdoanhonline #hockinhdoanh #hockinhdoanhonline #kinhdoanh #kinhdoanhcuahang #cuahang #banle #cuahangbanle #quanlycu
Xem thêm
#TOP 7

Sách - Văn hóa doanh nhân Hàn Quốc và kinh nghiệm đối với Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sách: Văn hóa doanh nhân Hàn Quốc và kinh nghiệm đối với Việt Nam Tác giả: TS. Lê Thị Việt Hà Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội Năm xuất bản: 2020 Số trang: 226 trang Khổ sách (kích thước): 16 x 24 cm Trọng lượng (gr): 335 Loại bìa: Bìa mềm ISBN/ISSN: 9786049901560 Nội dung: Trình bày về doanh nhân và văn hoá doanh nhân Hàn Quốc; hệ giá trị văn hoá doanh nhân Hàn Quốc và những yếu tố ảnh hưởng; văn hoá gia tộc doanh nhân Hàn Quốc; thực trạng, xu hướng biến đổi của văn hoá doanh nhân Hàn Quốc; bài học kinh nghiệm phát triển văn hoá doanh nhân từ Hàn Quốc; phát triển văn hoá doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập qu
Xem thêm
#TOP 8

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học Trọn bộ Kinh nghiệm kê khai và quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp từ A-Z

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? CAM KẾT học cái gì LÀM ĐƯỢC cái đó Nắm rõ hệ thống quản lý pháp luật về thuế TNDN, các công việc thực tế của một kế toán thuế về thuế TNDN hàng tháng, hàng quý, cuối năm Nắm rõ quy trình thực hiện các bước kê khai, quyết toán thuế TNDN trong doanh nghiệp Nắm rõ những khoản CHI PHÍ ĐƯỢC TRỪ và KHÔNG ĐƯỢC TRỪ Nắm rõ THỜI ĐIỂM GHI NHẬN doanh thu và sự khác biệt về ghi nhận doanh thu giữa thuế và kế toán. XỬ LÝ TỐT các khoản CHI PHÍ KHÔNG ĐƯỢC TRỪ - từ đó tối ưu số thuế phải nộp THÀNH THẠO việc TẠM TÍNH và THỰC HÀNH QUYẾT TOÁN thuế TNDN Nắm rõ các chỉ tiêu trên tờ khai quyết toán Nắm vững nguyên tắc chuyển lỗ và sử dụng lỗ Có được một lượng kiến thức thực tế mà một kế toán bình thường mất khoảng 2 năm mới có được 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Giới thiệu và quy định chung Phần 2: Doanh thu tính thuế Phần 3: Xử lý chi phí được trừ và không được trừ Phần 4: Thu nhập khác, thu nhập miễn thuế và chuyển lỗ Phần 5: Hướng dẫn tạm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp Phần 6: Hướng dẫn khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN LÊ HOÀNG CEO - Sáng lập Học Viện Kế Toán Việt Nam - Nơi huấn luyện kế toán thực tế chất lượng, uy tín, tận trình, trách nhiệm và chuyên sâu Hơn 10 năm kinh nghiệm làm kế toán và huấn luyện kế toán thực tế Trực tiếp huấn luyện hàng nghìn học viên kế toán thực tế mỗi năm cả trực tiếp và online Trực tiếp tư vấn thuế, kế toán cho hàng trăm doanh nghiệp Tác giả phần mềm kế toán Excel VAA - Phần mềm cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 11 giờ 51 phút Giáo trình: 80 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 01/08/2024 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - FREESHIP TOÀN QUỐC 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. Unica tặng ngay 🔟% cho bạn #Unica #voucher #evoucher #khaohoconline #khoahoctructuyen #hoconline #marketing #khaohocmark
Xem thêm
#TOP 9

Sách - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Cuốn sách là 50 câu chuyện nhỏ được tác giả Tâm Phan ghi lại từ những tâm sự, chia sẻ của thân phận “Tạo lập Mô hình Kinh doanh Cá nhân” là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân ------------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nhiều Tác Giả Người Dịch Bùi Thị Thu Trang NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Số trang 260 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 10

Sách – Văn Hóa Doanh Nhân Hàn Quốc Và Kinh Nghiệm Đối Với Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách – Văn Hóa Doanh Nhân Hàn Quốc Và Kinh Nghiệm Đối Với Việt Nam Tác Giả:: TS. Lê Thị Việt Hà NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Kích Thước: 16x24cm Hình Thức: bìa mềm Số Trang: 225 Năm Xuất Bản: 2020 MỤC LỤC CHƯƠNG 1: DOANH NHÂN VÀ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC 1. DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA CÁC CHUYÊN GIA THẾ GIỚI 2. VĂN HÓA DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA CÁC CHUYÊN GIA THẾ GIỚI 3. DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI VIỆT NAM 4. VĂN HÓA DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI VIỆT NAM 5. MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐẶT RA TRONG NHỮNG CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU VỀ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC CHƯƠNG 2: HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC VÀ NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG 1. HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC 2. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC CHƯƠNG 3: VĂN HÓA GIA TỘC DOANH NHÂN HÀN QUỐC 1. ẢNH HƯỞNG CỦA MỘT SỐ GIA TỘC DOANH NHÂN ĐỐI VỚI XÃ HỘI HÀN QUỐC 2. PHÂN TÍCH MỘT VÀI TẤM GƯƠNG DOANH NHÂN HÀN QUỐC TIÊU BIỂU THEO MÔ HÌNH ĐỨC – TRÍ – THỂ - LỢI – DŨNG CHƯƠNG 4: THỰC TRẠNG XU HƯỚNG BIẾN ĐỔI CỦA VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC 1. TỔ CHỨC QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRA, KHẢO SÁT VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRA KHẢO SÁT 2. KẾT QUẢ ĐIỀU TRA, KHẢO SÁT CHƯƠNG 5: BÀI HỌC KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN TỪ HÀN QUỐC 1. BÀI HỌC VỀ GIÁO DỤC NHẬN THỨC CỦA XÃ HỘI VỀ VAI TRÒ CỦA DOANH NHÂN 2. BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG CÁC MÔ HÌNH ĐÀO TẠO DOANH NHÂN 3. BÀI HỌC VỀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ MÔI TRƯỜNG PHÁP LÝ 4. BÀI HỌC VỀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THEO MÔ HÌNH GIA TỘC DOANH NHÂN 5. BÀI HỌC VỀ TU DƯỠNG PHÂN CHẤT DOANH NHÂN VỚI CÁC TIÊU CHÍ: ĐỨC – TRÍ – THỂ - LỢI – DŨNG 6. BÀI HỌC VỀ SỰ TRÂN TRỌNG VĂN HÓA DÂN TỘC 7. BÀI HỌC CHO CHÍNH PHỦ VÀ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG HỢP TÁC KINH TẾ VỚI HÀN QUỐC CHƯƠNG 6: PHÁT TRIỂN VĂN HOA DOANH NHÂN VIỆT NAM TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP QUỐC TẾ 1. ĐẶC ĐIỂM VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM THỜI KỲ ĐỔI MỚI 2. MỘT SỐ CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN Ở VIỆT NAM 3. ĐỀ XUẤT VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM Nhà Sách Kinh Tế trân trọng giới thi
Xem thêm

kinh nghiệm kinh doanh

kinh nghiệm kinh doanh
Phạm Bảo Quỳnh
Viết bởi

Mang trong mình lý tưởng mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt. Đơn giản nhưng độc đáo, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ là tất cả những gì mà Bảo Quỳnh muốn thể hiện trên thiết kế của mình. Nguồn cảm hứng của Quỳnh ở khắp mọi nơi nhưng thu hút nhất vẫn là hình ảnh người phụ nữ tảo tần. Đó cũng là lý do để Quỳnh hợp tác với Thiều Hoa trong nhiều năm qua.