Nguyễn Phạm Minh Khôi
Nguyễn Phạm Minh Khôi Top Writer Icon
Cập nhật: 02/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách Giá trong chiến lược kinh doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 11 kinh doanh via he sieu loi nhuan

#TOP 1

Sách Giá trong chiến lược kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ----- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 2

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. =============== Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 Số trang 227 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 3

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm
#TOP 4

Quán nhỏ, quán vỉa hè đã có bàn trà chanh gấp gọn🍹🍹🍹.Phù hợp cho ý tưởng kinh doanh của bạn🤝🤝🤝.Lh(zalo) 0374462985

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Quán nhỏ, quán vỉa hè đã có bàn trà chanh gấp gọn🍹🍹🍹.Phù hợp cho ý tưởng kinh doanh của bạn🤝🤝🤝.Lh(zalo) 03744
Xem thêm
#TOP 5

Sách - Combo 2 Cuốn Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học Và Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn - Tâm Lý Học - Và Kinh Doanh Combo gồm 2 cuốn Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Làm thế nào để xây dựng thương hiệu thành công? Điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi? Vì sao một số doanh nghiệp gặp thất bại trong khi số khác lại phát triển vượt bậc? Trong suốt chiều dài lịch sử, các chuyên gia về kinh doanh đã đúc kết những ý tưởng và giải pháp góp phần định hình thế giới kinh doanh và thương mại như ngày nay. Được viết bằng văn phong đơn giản, Kinh doanh – Khái lược những tư tưởng lớn mở ra những ý tưởng độc đáo, với cách giải thích ngắn gọn, súc tích kèm theo các biểu đồ dễ hiểu và hình minh họa dí dỏm, giúp bạn tiếp cận những kiến thức cốt lõi về kinh doanh và thị trường thế giới. Tâm Lí Học - Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A Tác giả: DK Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 352 Kích thước: 19,3 x 23,5 cm Giá bìa: 390.000đ Ta có thực sự là những cá nhân tự do với bản sắc riêng… hay tất cả chúng ta đều chỉ biết tuân phục số đông? Thiên tài là nhờ dưỡng dục hay tự nhiên? Vô thức điều khiển chúng ta như thế nào? Những câu hỏi như trên chính là tiền đề cho các công trình của nhiều tư tưởng gia và khoa học gia lớn của thế giới, trong một lĩnh vực giàu sức lôi cuốn, đó là tâm lí học. Với văn phong dễ hiểu và sáng sủa, Tâm lí học – Khái lược những tư tưởng lớn là tập hợp những bài viết ngắn gọn hàm súc giải thích rõ những điều khó hiểu, những sơ đồ giúp làm sáng tỏ những lí thuyết rối rắm, những trích dẫn dễ nhớ, cùng những minh họa dí dỏm giúp chúng ta chơi đùa với những kiến thức nền tảng về tâm lí học. #sachdonga #donga #khailuoc #khailuocnhungtutuonglon #khailuoctutuong #chinhtri #tongiao #tamlyhoc #kinhdoanh #triethoc #kinh
Xem thêm
#TOP 6

Bàn trà chanh gấp gọn.thích hợp cho quán nhỏ, quán vỉa hè.🍹🍹. Giá tốt cho các bạn muốn kinh doanh🤝🤝.lh: 0374462985⭐⭐

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bàn trà chanh gấp gọn.thích hợp cho quán nhỏ, quán vỉa hè.🍹🍹. Giá tốt cho các bạn muốn kinh doanh🤝🤝.lh: 0374462
Xem thêm
#TOP 7

Sách - Getting to "Yes and" Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách“Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh”gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến t
Xem thêm
#TOP 8

Bàn trà chanh gấp gọn.thích hợp cho quán nhỏ, quán vỉa hè.🍹🍹. Giá tốt cho các bạn muốn kinh doanh🤝🤝.lh: 0374462985⭐⭐

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bàn trà chanh gấp gọn.thích hợp cho quán nhỏ, quán vỉa hè.🍹🍹. Giá tốt cho các bạn muốn kinh doanh🤝🤝.lh: 0374462
Xem thêm
#TOP 9

Sách - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Cuốn sách là 50 câu chuyện nhỏ được tác giả Tâm Phan ghi lại từ những tâm sự, chia sẻ của thân phận “Tạo lập Mô hình Kinh doanh Cá nhân” là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân ------------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nhiều Tác Giả Người Dịch Bùi Thị Thu Trang NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Số trang 260 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 10

Mô hình kinh doanh kem với xe bán kem vỉa hè giá rẻ - ĐT:0903897980 – xedaybanhang.com

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kem đá chanh là loại kem đang rất hot hiện nay. Công thức làm của kem đá chanh hết sức đơn giả Chanh được vắt lấy nước cốt. Bạn cho đường, nước và vỏ chanh nấu trên lửa nhỏ. Khi nấu, bạn nên khuấy đều tay để đường tan và không bị chuyển màu. Hỗn hợp để nguội, sau đó, bạn cho vào khuôn và để trong ngăn đông. Khi món kem đá chanh hoàn thành, bạn cho thêm 1 ít vỏ chanh bào mỏng rồi rắc đều vào kem để món kem trông hấp dẫn và đặc biệt hơn. Thật đơn giản và dễ làm đúng không nào? Không khó để nhìn thấy những hàng quán bán kem xuất hiện trên mọi ngõ ngách của Sài Gòn. Nhưng, hầu như ai cũng chọn cho mình 1 chiếc xe thô sơ, kèm dòng chữ nguệch ngoạc với nội dung khuôn rập, nhàm chán, điều này khiến khách hàng ít chú ý đến quán kem của bạn, khả năng quay lại quán kem của bạn cũng thấp hơn rất nhiều. Vậy tại sao bạn không một lần thay đổi đi ngược lại với mọi người bằng cách ghé ngay Thiên Phúc để được hỗ trợ đóng xe bán kem vỉa hè nhỉ ? Bạn chỉ cần đến Thiên Phúc để đóng ngay xe bán kem vỉa hè, những nguyên liệu cần thiết để bán kem, và 1 nơi có đông người qua lại là bạn đã có thể tự do bán kem ngoài vỉa hè rồi. Và nếu chiếc xe kem của bạn có màu sắc bắt mắt, được in decal những hình ảnh món kem hấp dẫn, nhìn “ngon mắt”, chắc chắn sẽ còn lôi kéo được nhiều bạn trẻ đến mua nữa Và Thiên Phúc chính là xe bán kem vỉa hè với mức giá siêu hời, chất lượng cao mà còn được thiết kế theo yêu cầu nữa. Vậy còn chần chờ gì mà không ghé ngay để đặt ngay xe bán kem vỉa hè chứ, gửi mẫu xe kem bạn thích qua zalo 0903897980 để được tư vấn báo giá nhé! ADMIN: THÀNH - THIÊN PHÚC LƯU Ý: KHÁCH HÀNG VUI LÒNG GỌI HOTLINE HOẶC KẾT BẠN ZALO :0903.897.980 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH SX KD XNK THIÊN PHÚC Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM Email: [email protected] Báo giá 093.443.0323-0901.36.2131-0901.36.2141 0901.36.2181-0901.36.2191-0909.94.91.97 0909.929.809-093.215.6929-0903.897
Xem thêm
#TOP 11

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm

kinh doanh via he sieu loi nhuan

kinh doanh via he sieu loi nhuan
Nguyễn Phạm Minh Khôi
Viết bởi

Sở hữu khả năng sang tạo thiên phú, Minh Khôi luôn mang đến những sản phẩm mới lạ phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Giúp phái đẹp thêm tự tin mỗi khi chọn sản phẩm của Khôi.