Nguyễn Ngọc An Nhiên
Nguyễn Ngọc An Nhiên Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[ Sách ] giáo trình kinh doanh thương mại - Đại học kinh tế quốc dân
ftb score rating icon 9.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - America Shark Tank: Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 kinh doanh vỉa hè kiếm tiền triệu mỗi ngày

[ Sách ] giáo trình kinh doanh thương mại - Đại học kinh tế quốc dân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

SÁCH GIÁO TRÌNH KINH DOANH THƯƠNG MẠI (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN) Tác Giả:: Nhiều Tác Giả NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 500 gr Kích Thước: 16X24 Hình Thức: Bìa Mềm Số Trang: 675 Năm Xuất Bản: 2018 Giáo trình kinh doanh thương mại nhằm trang bị những kiến thức nền tảng cho sinh viên khối ngành quản trị kinh doanh nói chung, ngành kinh doanh thương mại nói riêng. Tham gia biên soạn giáo trình kinhd doanh thương mại gồm các giảng viên có trình độ, kinh nghiệm lâu năm thuộc Trường đại học kinh tế quốc dân và các giảng viên, nhà khoa học của các trường, viện nghiên cứu có uy tín. MỤC LỤC CHƯƠNG 1: ĐẶC ĐIỂM KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ NGHIÊN CỨU MÔN HỌC KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 2: LÝ THUYẾT CHUNG VỀ KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 4: DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH CHƯƠNG 5: TỔ CHỨC KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 6: HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÀ MẠNG LƯỚI KINH DOANH CHƯƠNG 7: ĐẠI LÝ THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 8: KINH DOANH TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ CHƯƠNG 9: KINH DOANH ĐA CẤP CHƯƠNG 10: KINH DOANH THEO CHUỖI CHƯƠNG 11: NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 12: MUA BÁN VÀ SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH THƯƠNG MẠI CHƯƠNG 13: KINH DOANH TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #giaotrinhkinhdoanhthuon
Xem thêm

Sách - America Shark Tank: Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: BIzbooks Tác giả Mark Cuban Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 14.5 x 20.5cm Số trang : 256 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân SKU 9764651561501 Mark Cuban là doanh nhân tỷ phú, nhà đầu tư, nhà sản xuất phim, là chủ sở hữu của đội bóng rổ NBA’s Dallas Mavericks với khối tài sản khoảng 2,6 tỷ USD. Sinh ra trong một gia đình nghèo, cậu bé Mark Cuban ngày nào còn đi gõ cửa từng nhà để bán đồ vặt, sau nhiều cố gắng, giờ đây ông là một trong những tỷ phú thành công nhất thế giới. Trong cuốn sách đầu tay này Mark Cuban tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống chỉ trong vài năm ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự Bạn sẽ học được gì? 1. Sứ mệnh của bạn là gì? 2. Làm sao để khởi sự từ số 0 3. Các bài học kinh doanh đầu tiên và 12 thần chú thành công của tôi. 4. Kỹ năng ra những quyết định kinh doanh quan trọng chỉ trong nháy mắt. 5. Để quản lý doanh nghiệp bạn chỉ cần kiểm soát một thứ duy nhất. 6. Và còn nhiều n
Xem thêm

Sách Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. --------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. =============== Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 Số trang 227 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách > Business Model Generation - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh (Tái Bản Mới Nhất)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách-Business model generation-Tạo lập mô hình kinh doanh (tái bản 2018) Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên. Qua cuốn sách, bạn sẽ: Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ. Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình... Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức. Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi thông lệ, chào mừng bạn đến với Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh! Tác giả Alexander Osterwalder & Yves Pigneur NXB NXB Lao Động Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 24 x 19 Số trang 288 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. Cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh vừa đưa ra vấn đề quen thuộc về giá vừa giới thiệu đến quý độc giả mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, hình thức kinh doanh và chiến lược về giá. Cuốn sách về quản lí kinh doanh này sẽ là chìa khóa để mở các bí mật nằm ở "hạn mức lợi nhuận''. Nó sẽ lí giải hết tất cả. Nhưng chúng ta cũng phải hiểu rằng: điều quan trọng vẫn là sự cân bằng giữa ''giá trị'' và ''giá cả'' sản phẩm. - Tác Giả: Hidenobu Senga, Nguyễn Nhật Linh dịch - Năm Xuất Bản: 2018 - Số Trang
Xem thêm

XÔ TRẮNG HUYẾT RỒNG - Thanh tẩy nhà cửa, nơi kinh doanh, thu hút vận may, tình yêu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sản phẩm: Bó xô trắng Huyết Rồng California Xuất xứ: USA Size: Nhiều size Xô thơm trắng kết hợp cùng nhựa cây huyết rồng được sử dụng để ngăn ngừa bệnh tật, xua đuổi năng lượng tiêu cực hoặc làm sạch không gian, người hoặc nhóm hỗ trợ khuếch đại ý định, tăng sức mạnh, sự hấp dẫn, cảm xúc và thu hút sự dồi dào. Mang lại sự ổn định và cân bằng, cũng như đặc biệt hữu ích để giảm bớt căng thẳng môi trường. Loại xô thơm này được bao phủ bởi nhựa cây huyết rồng, có thêm hương thơm nồng nàn, êm dịu của riêng nó giúp tạo ra một mùi thơm rất ngon, cháy chậm. Mùi hương nhẹ nhàng này kết hợp với kết cấu dày của nhựa cây tạo cảm giác thoải mái và tràn đầy sức sống. * Nhựa máu rồng cung cấp thêm sức mạnh đằng sau ý định của bạn. Huyết rồng được kết hợp cao nhất với nguyên tố lửa. Điều này đặc biệt mạnh mẽ để thu hút tình yêu lãng mạn và gợi cảm vào cuộc sống của chúng ta. Dragon Blood Sage là Xô thơm trắng (White Sage) được nhúng vào nhựa Huyết rồng để tạo ra một hỗn hợp thơm, ngọt ngọt, dễ chịu. Xô Huyết Rồng được biết đến như một loại thảo mộc thiêng liêng, thường được sử dụng trong các nghi lễ làm sạch năng lượng như "làm mờ" hoặc xử lý “vết ố”. Bằng cách đốt nguyên bó hoặc vò nát 1 ít lá, đặt trên đĩa xà cừ (vỏ sò đã qua xử lý) rồi dùng nến đốt nhẹ, bạn có thể cảm nhận được sự thanh tẩy, thư giãn xung quanh mình và hoàn toàn loại bỏ được năng lượng tiêu cực! * CÔNG DỤNG: - Huyết Rồng có tác dụng bổ sung sức mạnh gấp đôi cho các loại thảo mộc khác và là vật dụng không thể thiếu cho những nghi lễ quan trọng. - Huyết rồng thường được dùng nhằm gia tăng: + Năng lực thanh tẩy. + Năng lượng tâm linh. + Năng lực bảo vệ. - Mở rộng trí lực và khả năng cảm thụ của tâm hồn. - Tăng cường sức mạnh tinh thần và thể chất. * CÁCH THỨC SỬ DỤNG: - Dọn dẹp sạch sẽ nơi cần thanh tẩy. - Mở hết cửa để khói mang năng lượng xấu ra ngoài. - Nên đốt bằng nến. - Thầm thì cầu nguyện. - Để tắt tự nhiên hoặc vùi xuống đĩa đốt **HƯỚNG DẪN ĐỐT: Giữ bó sage một góc 45 độ với ngọn lửa. - Đốt từ đầu bó khoảng 30 giây, sau đó thổi tắt lửa. - Đặt bó sage đang bốc khói lên một đĩa gốm, hoặc một vỏ sò. - Hơ khói từ bó sage quanh nơi làm việc, nhà, xe hơi, phòng tắm, hoặc nơi bạn muốn thanh tẩy năng lượng. - Mùi hương từ quá trình đốt bó xô thơm nhựa huyết rồng sẽ mang đến sự thanh bình và suy nghĩ thông thoáng cùng với cảm giác thoải mái cho người dùng. - Khi xong, dập tàn lửa bằng cách nhỏ một vài giọt nước vào bó sage và đợi cho đến khi hết hẳn khói. - Đặt bó sage vào một lọ cách lửa bằng kim loại, thủy tinh hoặc gốm. Hãy luôn chú ý và cẩn thận khi làm việc với lửa! *Mỗi thanh xô thơm có thể khác nhau về kích thước do tính chất của sản phẩm. Tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng đến kết quả mang lại. Tìm mình mua hàng nhaa. Cảm ơn Bạn nhiều ^^~ Tham khảo thêm các loại thảo mộc thanh tẩy: gỗ trắc xanh (#palo_santo), xô thơm trắng (#white_sage) #Black_sage #Red_Sage #Lavender_Sage #Tuyết_tùng_Cedar #Satya_in
Xem thêm

Túi cầu may Kinh Doanh( 2 ảnh cuối của feedback của khách)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kinh doanh cầu buôn may bán đắt. Instagram của shop : bebe_amazing Sdt : 0345548259 Địa chỉ : Hải Phòng Mọi thắc mắc về đơn hàng xin vui lòng liên hệ s
Xem thêm

Sách - Kinh Doanh Hiệu Quả Trong Thời Đại Số (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Cara Holland Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 320 GIỚI THIỆU SÁCH Một ai đó ví von, thời đại 4.0 như một cái thang máy nhà cao tầng, chúng ta không thể đi thang bộ mà nhanh hơn thang máy, vì vậy doanh nhân phải học hỏi và thích ứng nếu không muốn bỏ lại phía sau đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Dù bạn là một doanh nhân đang xác nhận tầm nhìn hay là một người sáng tạo đang tìm hiểu công việc kinh doanh thì cuốn sách mà tác giả Cora Holland đem đến sẽ là bí kíp cho tất cả chúng ta với 6 kỹ năng tuyệt vời: Lập kế hoạch hiệu quả. Kỹ năng sử dụng các công cụ trực quan. Thu hút và giữ chân khách hàng. Mẹo tư duy hiệu quả trong công việc. Thúc đẩy tinh thần sáng tạo. Áp dụng phương pháp làm việc trực quan trong kinh doanh. Trong một thế giới đầy ắp các dịch vụ, mô hình kinh doanh khác nhau còn gì tuyệt hơn việc tiếp thu các kỹ năng để cải thiện doanh nghiệp ngay lập tức. “Kinh doanh hiệu quả trong thời đại số” sẽ giúp bạn hack mọi tình huống trong kinh doanh một cách đơn giản. "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm

Sách - Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - 24 Bước Khởi Sự Kinh Doanh Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - 24 Bước Khởi Sự Kinh Doanh Thành Công ( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên ) Công ty phát hành: Thái Hà Ngày xuất bản :10-2016 Kích thước: 20.5 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 368 Nhà xuất bản: Lao Động Dù khởi nghiệp kinh doanh là con đường mà bạn đã hay sẽ lựa chọn, cuốn sách Kinh điển về Khởi nghiệp cũng đều sẽ là cẩm nang tuyệt vời giúp bạn xây dựng được một doanh nghiệp thực sự thành công, tránh khỏi những cạm bẫy vốn có đối với các công ty khởi nghiệp, đặc biệt trong môi trường cạnh tranh, biến đổi nhanh chóng và toàn cầu như hiện nay. Với Kinh điển về Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh không còn là lãnh địa của thiên tài và may mắn. Sẽ ngày càng có nhiều người có cơ hội trở thành những doanh nhân thành công khi họ được trang bị những kiến thức cần thiết nhất, những chỉ dẫn cụ thể nhất, từ một ý tưởng kinh doanh hay sản phẩm mới khác biệt cho đến một doanh nghiệp phát triển mạnh và vững chắc, như 24 Bước hành động được trình bày trong cuốn sách rất dễ đọc này. Kinh điển về Khởi nghiệp ra đời từ kinh nghiệm nhiều lần khởi nghiệp kinh doanh và những bài giảng của tác giả Bill Aulet thuộc Viện Công nghệ Massachusetts - MIT, một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, nơi cho ra đời hơn 30.000 công ty, với tổng doanh thu hàng năm khoảng 2.000 tỉ đô la, tương đương với nền kinh tế đứng thứ 10 thế giới. Kinh điển về khởi nghiệp là cuốn sách có giá trị toàn cầu, đã được dịch ra 7 thứ tiếng và là giáo trình của môn học Khởi nghiệp kinh doanh tại trường Quản trị Kinh doanh Sloan thuộc MIT. Giới thiệu cuốn sách này với độc giả Việt Nam, tác giả Bill Aulet và các cộng sự mong muốn đóng góp cho sự thành công của cộng đồng doanh nhân khởi nghiệp, của một Việt Nam khởi nghiệp. Cuốn sách tổng hợp các vấn đề của khởi nghiệp thành 24 Bước, với 6 chủ đề dễ hiểu và dễ áp dụng với môi trường kinh doanh ở Việt Nam: 1. Xác định rõ khách hàng của bạn là ai? Họ ở đâu? 2. Giá trị bạn mang lại cho khách hàng của mình là gì? 3. Làm thế nào đưa được sản phẩm tới tay khách hàng? 4. Cách thức tạo ra doanh thu từ sản phẩm của mình? 5. Kế hoạch thiết kế và phát triển sản phẩm ra sao? 6. Làm sao để gọi vốn và tăng quy mô của doanh nghiệp? Từ kinh nghiệm của tác giả hàng đầu đến từ trường số 1 thế giới về Khởi nghiệp, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào giá trị cuốn sách mang lại: - Nắm được quy trình và từng bước cụ thể, thực tế khởi nghiệp để tới thành công. - Bí quyết gọi vốn đầu tư, giúp mở rộng quy mô kinh doanh một cách nhanh chóng. - Nhận diện những kỹ năng và con người cần thiết cho đội nhóm trong giai đoạn đầu quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. - Nhận được những bài học quý giá từ những dự án khởi nghiệp thất bại và thành công. - Hiểu rõ con đường khởi nghiệp trước khi thực sự bước đi trên con đường đó - Lường trước rủi ro trên con đường khởi nghiệp, gia tăng thành công cho bạn và doanh nghiệp của mình. - Giúp bạn tiết kiệm được "học phí" hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: LINDA COLES Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2019 Số trang: 444 Giới thiệu sách: Một trong những bí quyết hàng đầu để kinh doanh đúng hướng không bao giờ thay đổi: Hãy hiện hữu ở nơi mà khách hàng của bạn đang hoạt động, xây dựng mối quan hệ với họ và thu về những giá trị bền vững! Trong kỷ nguyên số, mọi doanh nghiệp đều cần xuất hiện trên không gian trực tuyến, và truyền thông xã hội là một giải pháp đem về tác động cao với chi phí hợp lý để bạn tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Truyền thông xã hội hiện là hạt nhân của hoạt động tiếp thị hiệu quả. Hầu hết các hoạt động tiếp thị là một sự lãng phí tiền bạc, nhưng nếu phương tiện truyền thông xã hội được thấu hiểu đầy đủ và triển khai một cách thông minh, nó sẽ đem lại kết
Xem thêm

Sách Luật - Luật Kinh Doanh Bảo Hiểm (Tái bản năm 2019) - Combo 10 cuốn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Luật kinh doanh bảo hiểm số 24/2000/QH10 ngày 09/12 năm 2000 của quốc hội, có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 04 năm 2001 được sửa đổi bổ sung bởi: Luật số 61/2010/QH12 ngày 24 tháng 11 năm 2010 của quốc hội sửa đổi, bổ sung một số điều luật kinh doanh bảo hiểm, có hiệu lực từ ngày 01 tháng 07 năm 2011 Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức cá nhân tham gia bảo hiểm; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bảo hiểm; góp phần thúc đẩy duy trì sự phát triển bền vững của nền kinh tế - xã hội, ổn định đời sống nhân dân; tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Căn cứ Hiến pháp nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam năm 1992 Luật này quy định về kinh doanh bảo hiểm. Luật kinh doanh bảo hiểm được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa X, kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 09 tháng 12 năm 2000. Mục lục Lệnh về việc công bố luật Luật kinh doanh bảo hiểm Chương I: Những quy định chung Chương II: Hợp đồng bảo hiểm Chương III: Doanh nghiệp bảo hiểm Chương IV: Đại lý bảo hiểm doanh nghiệp môi giới bảo hiểm Nhà cung cấp: Nhà sách Dân Hiền Nhà xuất bản Lao Động Số trang 94 trang/ cuốn Hình thức bìa mềm Tác giả nhiều tác giả #Trong quá trình kiểm duyệt sản phẩm của shopee mall, sẽ có những SP shop không kịp update nên nếu cần cuốn gì Quý Khách Hàng đừng ngần ngại mà hãy chat ngay với Nhà Bán chúng mình nhé <3 #nhasachnam
Xem thêm

Sách Alphabooks - Nhượng quyền kinh doanh - Con đường ngắn nhất ra biển lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bán lẻ, lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh cũng đang bước vào cuộc đua để giành thị phần. Hàng loạt cửa hàng thời trang, ẩm thực và tiêu dùng đã mọc lên như nấm sau mưa từ việc nhượng quyền. Thế nhưng không phải chủ thương hiệu được nhượng quyền nào cũng có thể hiểu cặn kẽ các vấn đề có liên quan đến thương hiệu, địa bàn, bên bán và bên mua nhượng quyền,… bởi xét cho cùng, kinh doanh nhượng quyền vẫn còn là một ngành công nghiệp mới mẻ ở Việt Nam. Nếu cần một tài liệu về nhượng quyền kinh doanh đầy đủ nhất, chi tiết nhất, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cuốn Nhượng quyền kinh doanh – Con đường ngắn nhất ra biển lớn. Trong cuốn sách này, tác giả Carl Reader đã vẽ ra từng đường đi nước bước để bạn có thể thực hiện một nhượng quyền thành công, cũng như đưa ra lời khuyên và quan điểm của cả bên bán và bên mua nhượng quyền, giúp người đọc có được cái nhìn đa chiều và chuyên sâu về lĩnh vực. Từng bài học và quy trình lại được thiết kế và trình bày một cách dễ hiểu thành từng ý nhỏ, giúp độc giả có thể đọc sâu và hiểu nhanh, nắm vững được thông tin. Sẽ không quá lời khi nói đây thực sự là cuốn sách phải-đọc cho những ai thật sự muốn dành tâm sức và thời gian để kinh doanh hiệu quả, hướng ra thị trường thế giới rộng lớn. + VỀ TÁC GIẢ: Carl Reader là chủ một doanh nghiệp địa phương quy mô lớn sở hữu hai giải thưởng: Doanh nghiệp Độc lập của Nam (phía Tây Nam) trong lễ trao giải Kế toán Anh (British Accountancy Awards) và Doanh nghiệp cỡ trung có tính cách tân nhất của Năm do 2020 Group trao tặng. Ông còn là thành viên nhóm tài trợ cho tổ chức Fredericks Foundation và là ủy viên của Hiệp hội Nhượng quyền Anh. Tác giả Carl Reader Người Dịch Tạ Thanh Hải NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 324 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Bí Quyết Đầu Tư & Kinh Doanh Chứng Khoán Của Tỷ Phú Warren Buffett Và George Soros

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Mark Tier Ngày xuất bản 05-2020 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 408 SKU 4022552117230 Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TP.HCM Bí Quyết Đầu Tư Và Kinh Doanh Chứng Khoán Của Tỷ Phú Warren Buffett Và George Soros Warren Buffett Và George Soros đều khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, và họ cùng làm nên những gia tài trị giá hàng chục tỷ đô la chỉ bằng một hoạt động đầu tư. Tuy nhiên, sự nghiệp của hai người lại trái ngược và mâu thuẫn với nhau như mặt trăng mặt trời. Buffett dùng tiền mặt để mua những cổ phiếu và cả các doanh nghiệp được định giá thấp hơn đáng kể so với giá trị thực của chúng, rồi sở hữu chúng vĩnh viễn, còn Soros nổi tiếng nhờ những vụ mua bán khổng lồ và chớp nhoáng tại các thị trường tiền tệ. Những thói quen và chiến lược tinh thần mà cả Warren Buffett Và George Soros được hành dường như đang thách thức "những bộ óc thông minh" của Wall Street. Cả Warren Buffett Và George Soros đều phản đối việc đa dạng hoá danh mục đầu tư. Cả hai đều sẽ nói với bạn rằng việc dự đoán động thái tiếp theo của thị trường hay của nền kinh tế không đem lại thành công cho các vụ đầu tư. Cả hai cũng không tập trung vào lợi nhuận mà họ sẽ thu được từ các vụ đầu tư, mà trên thực tế, động lực cao nhất của họ hoàn toàn không phải là tiền bạc. Họ không tin rằng để có lợi nhuận lớn thì nhất thiết phải chấp nhận rủi ro lớn. Vì thế, họ dành sự quan tâm lớn hơn cho việc bảo tồn vốn. Và họ không đọc tất cả những bài nghiên cứu, báo cá mà Wall Street công bố! Thành công tiềm ẩn trong những thói quen và chiến lược tinh thần của bạn - tác giả Mart Tier đã khẳng định như vậy trong cuốn sách có tính chất mở đường này. Thông qua việc xác định những thói quen đưa Warren Buffett và George Soros đến với sự thành công phi thường, Mart Tier lần đầu đã chứng minh rằng tất cả các nhà đầu tư thành công đều có những thói quen đó. Và bạn có thể học hỏi và rèn luyện những thói quen này thông qua cuốn sách kinh doanh
Xem thêm

Sách - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu 119K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu Cuốn sách đưa ra những khái niệm cơ bản nhất về các thành phần cấu thành nên một kế hoạch kinh doanh, từ đó chỉ ra cách viết một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh dựa trên các thành phần đó. Đây là những hướng dẫn căn bản nhất dành cho những doanh nhân mới vào nghề và muốn tạo dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách giống như một cuốn cẩm nang căn bản về lập kế hoạch kinh doanh dành cho người mới bắt đầu, trong đó tác giả giải thích một cách dễ hiểu và đơn giản nhất về tất cả các khái niệm cũng như yếu tố cấu thành nên một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. - Cuốn sách đi theo phong cách tối giản, chắt lọc những điều căn bản và cốt lõi nhất của một kế hoạch kinh doanh, từ đó đưa ra những hướng dẫn cụ thể cùng ví dụ thực tế để độc giả có thể nắm bắt nhanh chóng nội dung mà tác giả muốn truyền đạt. - Độc giả có thể sử dụng cuốn sách như một cẩm nang bỏ túi để có thể tra cứu bất cứ khi nào cần thiết, vì bố cục cuốn sách được chia thành từng phần rõ rệt, dễ theo dõi. - Cuốn sách được cấu trúc theo chính cấu trúc của một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Tác giả đưa độc giả đi theo từng đề mục cần có trong một bản kế hoạch kinh doanh, diễn giải bằng ví dụ minh họa, sau đó tổng kết lại bằng một bản kế hoạch hoàn chỉnh (về một ngành cụ thể) ở cuối sách. - Mẫu kế hoạch kinh doanh được đưa ra trong sách chỉ là khung sườn cần có của một bản kế hoạch kinh doanh, tác giả cũng đưa ra lời khuyên và định hướng chi tiết để giúp độc giả tự tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh theo phong cách và cá tính riêng mình để tạo sự khác biệt, thu hút các nhà đầu tư. - Tác giả cũng đưa kèm nhiều đường dẫn và các video hỗ trợ cho việc lập kế hoạch kinh doanh để độc giả có thể tham khảo. Tác giả: ALEX GENADINIK là kỹ sư phầm mềm, doanh nhân kiêm nhà marketing nổi tiếng. Anh là tác giả của hơn 10 cuốn sách. Công việc của anh là giúp đỡ hàng triệu người trong lĩnh vực kinh doanh. Alex cũng là một giáo viên trực tuyến nổi tiếng và thích giúp đỡ các doanh nhân đạt được ước mơ của mình. Anh có bằng cử nhân về Khoa học Máy tính của trường Đại học tiểu bang San Jose. Mã hàng 8935251411317 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Alex Genadinik Người Dịch Vũ Khánh Thịnh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20 cm Số trang 200 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Hashtag No.3 Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 2021 Số trang: 356 (Tái bản 2021) Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa?  Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu. 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐓𝐀𝐆 𝐍𝐎.𝟑 𝐑𝐄𝐓𝐀𝐈𝐋 - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn sách đem đến cho bạn: Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển  dụng  nhân  sự, từ các  vấn  đề  pháp  lý cho  đến  marketing  và định giá sản phẩm,...  Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực
Xem thêm

Bảng menu dạ quang, bảng quảng cáo LED, bảng Flipchart cỡ 40*60,60*80 bảng phụ quảng cáo cửa hàng kinh doanh OT72/YA23

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bảng menu dạ quang bảng LED quảng cáo Flipchart cỡ 40*60 60*80 dựng đứng hoặc treo bảng phụ quảng cáo cửa hàng kinh doanh Bảng khung inox kim loại size 40*60 60*80 kích cỡ phù hợp với nhiều mặt tiền cửa hàng, không lo chắn lối đi Bề mặt cường lực, khung chắc chắn không lo nghiêng ngả Tùy ý viết, vẽ, dễ lau chùi  Hệ đèn LED giúp bảng menu của cửa hàng bạn nổi bật bắt mắt giữa rất nhiều cửa hàng
Xem thêm

Khắc dấu Tên công ty, Mã số thuế, địa chỉ , Dấu hộ kinh doanh 22x58mm (Trodat 4913)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SHOP ĐANG CẬP NHẬT THÔNG TIN SẢN PHẨM PHẦN MÔ TẢ PHÍ DƯỚI CHƯA CHÍNH XÁC 💥 THÔNG TIN SẢN PHẨM DẤU TÊN 1 DÒNG, 2 DÒNG - Sản phẩm bao gồm dấu tên 1 dòng, dấu tên 2 dòng cỡ nhỏ - Sản xuất bằng công nghệ khắc Lazer, mặt dấu bằng cao su sắc nét. - Sử dụng cán dấu chính hãng Trodat Printy 4911 - Kích thước tối đa của nội dung: 14x38mm - Mầu mực : Mực Đỏ, Mực Xanh Nước Biển, Mực Đen 💥 CÁCH ĐẶT HÀNG - Bước 1: Gửi nội dung muốn làm cho Shop bằng tin nhắn hoặc để lại trong phần Ghi chú - Bước 2: Bấm vào sản phẩm chọn "Mầu mực" và chọn " Số lượng dòng" đúng với thực tế và mong muốn - Bước 3: Chọn số lượng dấu muốn đặt - Bước 4: Nếu mua nhiều sản phẩm với nhiều mầu mực khác nhau hoặc số lượng dòng khác nhau thì anh chị chọn từng sản phẩm và bấm " Thêm vào giỏ hàng" - Bước 5: Bấm vào đặt hàng --->>> Hoàn thành - Nếu có thắc mắc trong quá trình đặt hàng, vui lòng chát với Shop để được hướng dẫn nha! 💥 MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG - Chọn mẫu chữ: Anh chị có thể tự chọn mẫu chữ bằng cách chát với Shop hoặc để lại trong phần lưu ý. - Nếu thấy tên quá dài, anh chị nên chọn mẫu chữ 09 hoặc 10 để có sản phẩm dấu tên đẹp nhất, hoặc nhắn tin với Shop để được tư vấn. - Shop sẵn sàng lên maket để anh chị xem trước, vậy nên hãy tận dụng điều này để việc đặt hàng tốt và yên tâm nhất. 💥 CÁCH BẢO QUẢN, SỬ DỤNG, TRA THÊM MỰC - Dấu nên để trong điều kiện mát mẻ, tránh để nơi quá nóng, hoặc quá ẩm ướt - Để đóng dấu đẹp, nên cầm chính giữa con dấu, ấn nhẹ con dấu sao cho xuống đều, không nên cầm 1 bên dấu. Để 1 vài tờ giấy chứ không nên để 1 tờ giấy trên bề mặt không phẳng. - Tháo lắp khay mực bằng cách: Ấn con dấu xuống một chút sao cho khay mực và mặt dấu cách ra một đoạn nhỏ rồi đẩy khay mực ra hoặc vào. - Tra mực vào khay trải đều, ít một không quá nhiều, đợi ngấm đều hết vào khay mới lắp khay vào nhé - Nên chọn mực chính hãng Trodat để bảo vệ khay mực, mặt dấu tốt nhất và giữ mầu mực chuẩn. 💥 GIỚI THIỆU VỀ KHẮC DẤU THÀNH ĐẠT - Là xưởng sản xuất con dấu trực tiếp, Sử dụng công nghệ khắc dấu bằng Laser tiên tiến nhất hiện nay. - Cung cấp vật tư ngành dấu cho các đại lý trên toàn quốc. - Nhận các bạn bán hàng Online khác làm Cộng tác viên cho Shop Khắc dấu Thành Đạt 👉 ❌ 🌸🌿 🍀▶️ 👍🏻 ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN SẢN PHẨM: 0977 704 859 #dấutên#làmdấutên #khắcd
Xem thêm

Sách - Hashtag #03: Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hashtag #03: Retail - Khởi Sự Kinh Doanh Ngành Bán Lẻ Có bao giờ bạn tự hỏi: Việc kinh doanh này có thật sự hiệu quả? Mô hình bán hàng của bạn có bền vững và chuyên nghiệp? Liệu bạn có thể làm tốt hơn nữa? Dù kinh tế thịnh vượng hay khó khăn, dù bạn làm thuê hay làm chủ, dù từng thành công hay thất bại thì số lượng những nhà bán lẻ vẫn sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai. Một cuộc chơi vừa hấp dẫn vừa rủi ro, nhưng cơ hội thành công sẽ đến nếu bạn có sự chuẩn bị vững chắc ngay từ khi bắt đầu - mảnh ghép thứ 3 góp mặt trong bộ sách #HashtagStartup chính là bí kíp giúp tối ưu hóa mô hình kinh doanh trong hoạt động bán lẻ của bạn. Cuốn Sách Đem Đến Cho Bạn: - Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. - Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển dụng nhân sự, từ các vấn đề pháp lý cho đến marketing và định giá sản phẩm,... - Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. - Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. - Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực này! #newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! ------------------------ Tác giả: Ciree Linsenman, Entrepreneur Press Số trang: 356 Năm xuất bản:
Xem thêm

Sách - Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Minh Long Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Tác giả: Hidenobu Senga Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 227 Năm xuất bản: 2018 Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản
Xem thêm

Sách - Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn Năm XB 2013 Bìa mềm Kích thước 16 x 24 cm Số trang MỤC LỤC CHƯƠNG MỞĐẦU: GIỚI THIỆU HỌC PHẦN QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÁCH SẠN CHƯƠNG 1: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái quát về lịch sử phát triển của kinh doanh khách sạn 2. Một số xu hướng cơ bản trong phát triển kinh doanh khách sạn trên thế giới 3. Phát triển bền vững kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 2: CÁC NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái niệm cơ bản 2. Khách hàng trong kinh doanh khách sạn 3. Sản phẩm trong kinh doanh khách sạn 4. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 5. Ý nghĩa của sự phát triển kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 3: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 1. Quản trị khách sạn là gì? 2. Cấp quản trị, chức năng quản trị và lĩnh vực quản trị trong khách sạn 3. Quản trị tác nghiệp và quản trị chiến lược trong khách sạn 4. Lập kế hoạch quản trị trong khách sạn 5. Thông tin trong khách sạn CHƯƠNG 4: LÃNHĐẠO VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC TRONG KHÁCH SẠN 1. Lãnh đạo và quản lý 2. Giám đốc khách sạn – Người lãnh đạo khách sạn 3. Cơ cấu tổ chức của khách sạn CHƯƠNG 5: QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN 1. Quản trị nguồn nhân lực hay quản trị nhân sự trong khách sạn 2. Bộ phận quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn 3. Nội dung quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn CHƯƠNG 6: QUẢN TRỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT KỸ THUẬT TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Khái niệm và đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật trong kinh doanh khách sạn 2. Khách sạn 3. Bố trí các khu vực và hệ thống trang thiết bị tiện nghi bên trong khách sạn 4. Giới thiệu một số loại hình cơ sở lưu trú du lịch khác ngoài khách sạn 5. Quản trị các trang thiết bị và sử dụng năng lượng trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 7: QUẢN TRỊ DỰÁNĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KHÁCH SẠN 1. Đầu tư trong kinh doanh khách sạn 2. Quản trị dự án đầu tư xây dựng khách sạn 3. Nghiên cứu dự án đầu tư xây dựng và phát triển khách sạn CHƯƠNG 8: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KHÁCH SẠN 1. Tầm quan trọng của kinh doanh dịch vụ lưu trú 2. Tổ chức của bộ phận kinh doanh lưu trú trong khách sạn 3. Tổ chức kinh doanh lưu trú của khách sạn CHƯƠNG 9: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG KINH DOANHĂN UỐNG TRONG KHÁCH SẠN 1. Kinh doanh ăn uống trong các cơ sở lưu trú du lịch 2. Quy trình tổ chức kinh doanh ăn uống trong nhà hàng CHƯƠNG 10: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG MARKETING TRONG KHÁCH SẠN 1. Bản chất của hoạt động marketing khách sạn 2. Cơ cấu tổ chức bộ phận marketing của khách sạn 3. Nội dung quản trị marketing khách sạn CHƯƠNG 11: QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG KHÁCH SẠN 1. Khái niệm chất lượng, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khách sạn 2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 3. Ý nghĩa của việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 4. Đánh giá chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 5. Quản lý chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 12: QUẢN TRỊ CHUỖI CŨNGỨNG TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Lịch sử phát triển và tầm quan trọng của quản trị chuỗi các nhà cung ứng 2. Khái niệm cơ bản về quản trị chuỗi cung ứng 3. Đặc trưng của dịch vụ và quản trị chuỗi cung ứng dịch vụ 4. Tổ chức hoạt động quản trị chuỗi cung ứng trong kinh doanh khách sạn CHƯƠNG 13: KIỂM SOÁT HOẠTĐỘNG VÀ KIỂM TRA KẾT QUẢ KINH DOANH TRONG KHÁCH SẠN 1. Kiểm soát hoạt động trong khách sạn 2. Kiểm tra kết quả của nguồn thu và chi trong khách sạn 3. Quản trị tối ưu doanh thu khách sạn 4. Phân tích kết quả kinh doanh của khách sạn 5. Phân tích tài chính của khách sạn CHƯƠNG 14: QUẢN TRỊ HOẠTĐỘNG AN NINH AN TOÀN TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 1. Tổng quan về an ninh, an toàn trong khách sạn 2. Hệ thống thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn 3. Hoạt động đảm bảo an ninh, an toàn trong khách sạn 4. Ứng phó với các tình huống khẩn cấp 5. Quản trị r
Xem thêm

Sách - Combo Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày+Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2019 Số trang 452 Giới thiệu sách Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý. “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm: Phần 1: Bán gì trên facebook? Phần 2: Ai bán và bán cho ai? Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Facebook. 2. Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Carrie Green Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 360 Giới thiệu sách Kinh doanh trực tuyến chính là cơ hội lớn mà người giàu luôn biết và dự đoán trước. Điều kỳ lạ, thực tế nó diễn ra đang được cuốn sách chỉ ra, như một nhà tiên tri dự đoán tương lai, cuốn sách này không chỉ nói về một ai đó sử dụng Internet để đưa thông điệp trong kinh doanh mới mẻ ban tặng. Bạn sẽ còn được trải nghiệm “Thử thách kinh doanh trong vòng 28 ngày” nhằm giúp đưa ý tưởng của mình ra với thế giới. Mặc dù không biết bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng tôi vẫn chắc chắn 100% rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công. Internet là một mỏ vàng! Nhờ có Internet, bạn có thể sống ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần bạn có máy tính và kết nối Internet, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công và có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó thật đáng kinh ngạc. Internet là một mỏ vàng mà bất kỳ ai đều có thể khai thác, ngay cả khi chưa biết làm thế nào. Mặc dù vậy, hành trình kinh doanh của chúng ta không giống nhau, nhưng chắc chắn nó lúc nào cũng thăng trầm lên x
Xem thêm

Sách - Tài chính dành cho người sợ số - Thực sự hiểu về tài chính doanh nghiệp trong giai đoạn sinh tồn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Dawn Fotopulos Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2021 Số trang: 314 “TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ" là cuốn sách dễ hiểu, mạch lạc và thú vị nhất về tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc hiểu ý nghĩa của các con số trong bảng báo cáo tài chính từ đó nhận ra được chính xác tình hình kinh doanh và đưa ra các quyết định quản lý, điều chỉnh quan trọng đưa doanh nghiệp cải thiện khả năng sinh lời. Quản lý tài chính, hiểu rõ lợi nhuận, chi phí, các khoản công-nợ... là yếu tố quan trọng nhất giúp một công ty phát triển với dòng tiền khoẻ mạnh và làm ăn có lãi ổn định. Đừng thắc mắc tại sao tất cả mọi người đều làm việc hết công suất mà vẫn không thấy tiền đâu hay đánh mất cơ hội vàng để phát triển công ty ở thời điểm "ngàn năm có một" nào đó chỉ vì không có dòng tiền chắc chắn. Đó là còn chưa kể tình huống tệ nhất: Phải đóng cửa vì chẳng còn 1 xu để duy trì. Bởi vậy quản lý dòng tiền, tài chính trong doanh nghiệp không chỉ đảm bảo cho công ty của bạn vận hành trơn tru mà còn là nền móng để phát triển đưa doanh nghiệp tiến lên. Tuy nhiên không phải ai cũng có nền tảng bài bản về tài chính, hay thậm chí gặp khó khăn lớn trong việc hiểu các con số. Vì vậy Dawn Fotopulos - Chuyên gia tài chính từ phố Wall, từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp lớn và những chuyên gia tài chính tại Việt Nam sẽ mang tới cho bạn - những người sợ số các phương pháp, kiến thức về tài chính doanh nghiệp một cách đơn giản, dễ hiểu nhất chỉ trong một cuốn sách. “TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ - Thực sự hiểu về tài chính doanh nghiệp trong giai đoạn sinh tồn” sẽ chia làm 10 chương cùng một phần Bonus đặc biệt dành riêng cho Thị trường Việt Nam: Chương 1: Bảng điều khoản tài chính của bạn: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ và Bảng cân đối kế toán Chương 2: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh: Chìa khóa tăng lợi nhuận Chương 3: Sử dụng Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh để cải thiện lợi nhuận Chương 4: Điểm hòa vốn: Khi doanh nghiệp tự lực duy trì Chương 5: Báo cáo lưu chuyển tiền tệ nói lên điều gì? Chương 6: Quản lý dòng tiền của bạn: Càng nhiều tiền càng tốt Chương 7: Bảng cân đối kế toán nắm giữ bí mật: Công ty của bạn đáng giá bao nhiêu? Chương 8: Làm chủ Bảng cân đối kế toán: Bí quyết “đắc nhân tâm” dành sự tín nhiệm của ngân hàng Chương 9: Vận dụng: Bảng điều khiển tài chính trong thời gian thực Chương 10: Phỏng vấn cùng Norm Brodsky: Các con số tạo nên doanh nghiệp RIO Book BONUS: Lời khuyên cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam Từng con số trên các loại báo cáo tài chính được tác giả giải thích bằng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu và dí dỏm. Các ví dụ minh họa cụ thể được đưa ra như những “bài toán mẫu”, hướng dẫn công thức tính, đưa ra đánh giá dựa trên các kết quả tính toán được, chỉ ra vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải và gợi ý các biện pháp thực tế để cải thiện kết quả kinh doanh. "TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ" sẽ giúp bạn dẹp tan nỗi sợ số, tiến tới hiểu bản chất của việc sử dụng báo cáo tài chính để đưa ra các quyết định quản lý quan trọng theo cách vui thú và nhẹ nhàng nhất. Đừng bỏ
Xem thêm

Sách - Fashion - Kinh doanh thời trang tại thị trường Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bệnh Mù Sáng Tạo Và Cách Chữa Nó Thuộc dòng sách GAM Plus, cuốn sách như một nguồn nguyên liệu sáng tạo đặc biệt được tổng hợp và chọn lọc từ hơn 40 năm trải nghiệm trong ngành quảng cáo của tác giả Dave Trott sẽ giúp bạn sở hữu: - Bộ sưu tập 75 câu chuyện vượt thời gian về tư duy sáng tạo không giới hạn - 26 artworks từ nhiều designer với đa dạng góc nhìn tại Việt Nam - Đơn thuốc Takeaway tổng hợp 75 công thức sáng tạo đắt giá giúp bạn ứng dụng linh hoạt để xử lý các vấn đề trong cuộc sống. - Hệ thống tiếp cận và phân loại rõ các hình thức sáng tạo cơ bản - Một cuốn sách hữu ích trong giai đoạn cuộc chiến content marketing đang vô cùng căng thẳng và cạnh tranh trên mạng xã hội. #newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! ------------------------ Công ty phát hành: Rio Book Kích Thước: 19 x 25 cm Năm Xuất Bản: 2019 Tác Giả: Nhiều Tác Giả Số Trang: 132 Nhà Xuất bản: Dân Trí Bìa: Mềm Barcode: 89361708
Xem thêm

Sách - Bí quyết kinh doanh (bìa mềm)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sharon L.Lechter & Tiến sĩ Greg Reid Giá bìa: 95.000 ₫ NXB: NXB Dân Trí Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2021(ISBN: 9786043049244)(Mã sách: 8935236421768) Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 296 trang Kích thước: 14.5 x 20.5 cm --------------------giới thiệu sách --------------------- -bí quyết kinh doanh #sachkinhdoanh #chiakhoavannang #biquyetkinhdoanh -------------------Ưu điểm khi mua sách tại shopee nhà sách Minh Thắng-------------- - Được đóng gói cẩn thận tránh bị hỏng sách, vở, truyện... - Được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc tất cả những sách, vở, truyện... mua bên gian hàng online - Hướng dẫn chi tiết tải file nghe (đối với sách có kèm file nghe sách, video) - Cám ơn Quý khách hàng đã ghé thăm và ủng hộ nhà sách Minh T
Xem thêm

Sách - Combo Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày + Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Carrie Green Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 360 Giới thiệu sách: Với mạng Internet, ai cũng có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh online tại nhà hay bất cứ đâu trên quy mô toàn cầu. Kinh doanh trực tuyến đang tác động đến thế giới thế nào? Chắc chắn rằng, những người giàu có trên thế giới này đều đang dùng Internet để tạo ra thu nhập cho mình. Bạn đã thấy sức mạnh của kinh doanh trực tuyến – kinh doanh online đáng gờm chưa? Bill Gates hay Mark Zuckerberg đều không hoàn thành hết chương trình đại học của mình, Jack Ma từng hơn 10 lần bị từ chối khi xin vào Harvard. Một trong những người phụ nữ giàu nhất thế giới, J.K.Rowling từng thi trượt đại học, ly hôn, thất nghiệp và vẫn phải sống nhờ tiền trợ cấp nuôi con khi đang viết bộ truyện Harry Potter. Điều đặc biệt và chung nhất ở họ chính là công nghệ kết nối internet đã đưa họ đến đỉnh thành công như vậy. Thành công về tài chính không phải do may mắn mà nó thực sự là do lựa chọn của bạn. Tất cả được quyết định bằng những lựa chọn sáng suốt và kỷ luật của bạn để đưa bạn đạt được đích đến cuối cùng, và tất nhiên lựa chọn hành động là quyết định của chính bạn, không ai khác có thể làm thay bạn được. Cơ hội lớn khi bạn tham gia vào kinh doanh online Kinh doanh trực tuyến chính là cơ hội lớn mà người giàu luôn biết và dự đoán trước. Điều kỳ lạ, thực tế nó diễn ra đang được cuốn sách chỉ ra, như một nhà tiên tri dự đoán tương lai, cuốn sách này không chỉ nói về một ai đó sử dụng Internet để đưa thông điệp trong kinh doanh mới mẻ ban tặng. Bạn sẽ còn được trải nghiệm “Thử thách kinh doanh trong vòng 28 ngày” nhằm giúp đưa ý tưởng của mình ra với thế giới. Mặc dù không biết bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng tôi vẫn chắc chắn 100% rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công. Internet là một mỏ vàng! Nhờ có Internet, bạn có thể sống ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần bạn có máy tính và kết nối Internet, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công và có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó thật đáng kinh ngạc. Internet là một mỏ vàng mà bất kỳ ai đều có thể khai thác, ngay cả khi chưa biết làm thế nào. Mặc dù vậy, hành trình kinh doanh của chúng ta không giống nhau, nhưng chắc chắn nó lúc nào cũng thăng trầm lên xuống. Cuốn sách Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày mang đến điều gì? Hành trình kinh doanh là một hành trình điên rồ – chúng ta sẽ nảy ra một ý tưởng (hoặc cực kỳ nhiều ý tưởng!) Rồi sau đó chúng ta sẽ tự mình lên đường và quyết tâm biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Thành công không phải tình cờ. Đó là một điều chúng ta phải chủ ý tạo ra. “Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày”, trong 28 ngày như cuốn sách nói bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một cơ hội mới, một lối đi đã có nhưng không ai chỉ cho bạn. Bây giờ bạn sẽ lựa chọn phụ thuộc hoàn toàn vào mức lương, thu nhập hàng tháng hay bạn lựa chọn một phương pháp đầu tư tài sản giúp bạn tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động? Cuốn sách này sẽ là cẩm nang để hành trình kinh doanh online 2020 của bạn bước đi dễ dàng hơn. 2. Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Online - Từ Lên Ý Tưởng Đến Tạo Thu Nhập Chỉ Trong 12 Tuần Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Holly Hurd Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 511 Số trang: 2020 Giới thiệu sách: Cuốn sách là những ví dụ cụ thể về các doanh nghiệp thành công trong một loạt các lĩnh vực. Khi học hỏi cách những người phụ nữ khác thành công, bạn cũng sẽ tìm ra con đường thành công cho mình. Cuốn sách này bao quát tất cả các lĩnh vực: thực phẩm, thời trang, nghệ thuật, các lớp học cho trẻ, các sản phẩm, quần áo sơ sinh và trẻ nhỏ, các dịch vụ liên quan đến động vật, website và các phương tiện truyền thông. Cuốn sách “Mẹ bỉm sữa kinh doanh” sẽ giúp bạn có được những kiến thức nền tảng trong quá trình xây dựng doanh nghiệp của mình trong 12 tuần. Từ lên ý tưởng đến tạo ra thu nhập. Bạn đã sẵn sàng
Xem thêm

Sách - Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trong 20 Phút (Tái Bản 2018) Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 12 x 18 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Miếng dán buôn may bán đắt , kinh doanh thuận lợi , miếng dán trang trí điện thoại laptop để ví

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

CÁC LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LINH NGHIỆM 1. Anh chị lưu ý dán đúng chiều của phù, dán ngược sẽ đem lại tác dụng ngược 2. Lá phù khi bóc ra hoặc trong quá trình sử dụng bị mất chi tiết sẽ không còn tác dụng 3. Mỗi loại có tác dụng khác nhau, như phù chuyên về tiền thì chỉ về tài lộc, phù về tình duyên chỉ về tình duyên, giải hạn chỉ về giải các vận xấu, không gộp chung nhiều công dụng vào 1 lá đc. 4. 1 người có thể sử dụng nhiều loại cùng 1 lúc 5. 6 tháng - 1 năm cần làm sạch và trì chú lại 6. Mệnh nào, tuổi nào cũng sử dụng đc linh phù 7. Miếng dán không có tác dụng phụ, vì đây chỉ là mong cầu tốt cho bản thân, gia đình, không có ý niệm xấu, làm hại người khác nên sẽ không có bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến bản thân! SỈ lh ZALO 09641
Xem thêm

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019). Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau: - Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật. - Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. - Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng. - Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu. - Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn". Tác giả Dr. Rusly Abdullah PHD Người Dịch Vũ Ngọc Ánh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 365 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 186 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Tăng Bình - Ái Phương Năm xuất bản: 12. 2020 Kích thước: 20 x 28 cm Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 410 Công ty phát hành: Dân Hiền Lời giới thiệu: Nhà sách Luật VN xin trân trọng giới thiệu bạn đọc cuốn sách: Luật Doanh Nghiệp 2020 và Chính Sách phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp. Ngày 17-6-2020, tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV thông qua Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14 Luật Đầu tư số 61/2020/QH14. Theo đó, Luật này bổ sung thêm 01 nhóm đối tượng không được thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam, đó là: Tổ chức là pháp nhân thương mại bị cấm kinh doanh, cấm hoạt động trong một số lĩnh vực nhất định theo quy định của Bộ luật Hình sự. Bên cạnh đó, những người có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi cũng thuộc nhóm đối tượng không được thành lập và quản lý doanh nghiệp. Đáng chú ý, Quốc hội không quy định về hộ kinh doanh trong Luật Doanh nghiệp và giao Chính phủ quy định việc đăng ký và hoạt động của hộ kinh doanh. Đồng thời, Luật này cũng bỏ quy định cổ đông hoặc nhóm cổ đông phải sở hữu tổng số cổ phần phổ thông trong thời hạn liên tục ít nhất 06 tháng như quy định cũ. Ngày 17-6-2020, cũng tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV đã thông qua Luật Đầu tư số 61/2020/QH14. Theo đó, từ ngày Luật này có hiệu lực, thêm 02 nhóm ngành, nghề cấm các hoạt động đầu tư, kinh doanh là kinh doanh pháo nổ và kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuê. Bên cạnh đó, Luật này quy định cụ thể nhà đầu tư phải ký quỹ hoặc phải có bảo lãnh ngân hàng về nghĩa vụ ký quỹ để bảo đảm thực hiện dự án đề nghị Nhà nước giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất. Cả 02 Luật trên đều có hiệu lực từ ngày 01-01-2021. Nhằm giúp bạn đọc kịp thời nắm bắt những quy định mới nêu trên, Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách: Luật Doanh Nghiệp 2020 Và Các Chính Sách Phát Triển, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp. Nội dung cuốn sách gồm các phần sau: Phần thứ nhất. Luật Doanh nghiệp 2020 (Được thông qua tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV) Phần thứ hai. Luật Đầu tư 2020 Phần thứ ba. Các thủ tục quan trọng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế Phần thứ tư. Các thủ tục quan trọng về khai thuế, nộp thuế, ấn định
Xem thêm

kinh doanh vỉa hè kiếm tiền triệu mỗi ngày

kinh doanh vỉa hè kiếm tiền triệu mỗi ngày
Nguyễn Ngọc An Nhiên
Viết bởi

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, nhưng An Nhiên vẫn cảm nhận được sự vất vả của cha mẹ. Với ước mong mang đến những bộ trang phục đẹp và dành tặng cho những người yêu thương. Tiếp nối ước mơ, An Nhiên đậu chuyên ngành thiết kế thời trang Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sau đó tiếp tục đồng hành cùng Thiều Hoa trên chặng đường sau này, mang đến những sản phẩm chất lượng và độc đáo.