Hoàng Phương Thùy
Hoàng Phương Thùy Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách Những mẫu chuyện hài hước trong kinh doanh của người Do Thái
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi để gia tăng doanh thu và lợi nhuận từ website
ftb score rating icon 6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
[ Sách ] Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi - Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website ( Tái Bản 2019 )
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 kinh doanh hoa

#TOP 1

Sách Những mẫu chuyện hài hước trong kinh doanh của người Do Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dân tộc Do Thái không những là một dân tộc khôn ngoan, có đầu óc kinh doanh nhạy bén mà còn có khiếu hài hước. Tài năng kinh doanh của họ được thể hiện trong các chuyện cười dân gian, đặc biệt lưu truyền trong giới doanh nhân. Nghiên cứu tính hài hước của người Do Thái cũng chính là khám phá sự khôn ngoan thực tiễn của họ. Sách Những mẩu chuyện hài hước trong kinh doanh của người Do Thái phản ánh nền văn hóa hàng nghìn năm của họ. Hơn 100 mẩu chuyện đặc sắc là hơn 100 tiếng cười ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống kinh doanh: quản lý, tiếp thị, đàm phán, tiền bạc… Những lời bình đi kèm sẽ giúp bạn gợi mở nhiều suy nghĩ và nhận ra ý nghĩa sâu xa mà từng mẩu chuyện gửi gắm. Hy vọng rằng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời và nghiệm ra được nhiều bài học từ những mẩu chuyện thú vị được góp nhặt trong sách, và hơn thế nữa, bạn sẽ có cái nhìn lạc quan hơn về con người và cuộc sống. Tác giả: Hoa Sơn Nhà xuất bản: NXB Thanh Hóa Nhà phát hành: Văn Lang Mã sản phẩm: 8935074115003 Trọng lượng: 250 gr Kích thước: 13.5 x 21 cm Số trang: 174 Năm Xb:
Xem thêm
#TOP 2

Sách - tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi để gia tăng doanh thu và lợi nhuận từ website

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 6

Mô tả

SÁCH TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI ĐỂ GIA TĂNG DOANH THU VÀ LỢI NHUẬN TỪ WEBSITE • Tác Giả:: Nhiều Tác Giả • NXB Thế Giới • Trọng lượng: 500 gr • Kích Thước: 13X20 • Hình Thức: Bìa mềm • Số Trang: 256 • Năm Xuất Bản: 2017 TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỐI – CONVERSION RATE OPTIMIZATION (CRO) là một trong những cơ hội tuyệt vời đối với bất cứ doanh nghiệp nào đang hoạt động trên các kênh online. Nó mang đến một cách tiếp cận khoa học để tối ưu hóa website và cho phép doanh nghiệp, tổ chức chuyển đổi nhiều hơn những người truy cập thành người đăng ký, khách mua hàng, khách hàng trung thành. Sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu lý thuyết cũng như áp dụng và đúc rút kinh nghiệm từ thực tế triển khai, cuốn sách này giúp những ai đang sở hữu web, thực hiện các chiến dịch marketing, bán hàng trên nền tảng web có cái nhìn cụ thể hơn về CRO, cũng như biết cách ứng dụng trong thực tế triển khai. MỤC LỤC CHƯƠNG 1: TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI LÀ GÌ VÀ TẠI SAO NÓ LẠI QUAN TRỌNG? CHƯƠNG 2: NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN BIẾT TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU TÌM HIỂU VỀ CRO 1. CHUYỂN ĐỔI VÀ TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI 2. CÁC BÀI TOÁN ĐẶT RA VỚI CÔNG VIỆC TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI - CRO THỰC SỰ LÀ BÀI TOÁN VỀ TĂNG TRƯỞNG - CRO THỰC SỰ LÀ BÀI TOÁN VỀ MARKETING VÀ BÁN HÀNG 3. HAI CÁCH LÀM THƯỜNG GẶP TRONG CRO CHƯƠNG 3: CRO-ER 1. CHÂN DUNG CỦA MỘT NGƯỜI LÀM TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI 2. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI TỐI ƯU GIỎI 3. XÂY DỰNG VĂN HÓA THỬ NGHIỆM – TĂNG PHẦN II: QUY TRÌNH CRO CHƯƠNG 1: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU WEBSITE; XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH CRO CHƯƠNG 2: THU THẬP DỮ LIỆU: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ KỸ THUẬT; THU THẬP DỮ LIỆU VỚI GOOGLE ANALYTICS; THEO DÕI HÀNH VI TRỰC QUAN; THỬ NGHIỆM NGƯỜI DÙNG; PHÂN TÍCH THỰC NGHIỆM; KHẢO SÁT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG; KHẢO SÁT WEBSITE; CHÁT TRỰC TUYẾN CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH DỮ LIỆU, XÂY DỰNG GIẢ THUYẾT: MÔ HÌNH XÂY DỰNG GIẢ THUYẾT; CẤU TRÚC CỦA MỘT GIẢ THUYẾT; THẾ NÀO LÀ MỘT GIẢ THUYẾT TỐT; SẮP XẾP GIẢ THUYẾT THEO THỨ THỰ ƯU TIÊN CHƯƠNG 4: THỬ NGHIỆM CHƯƠNG 5: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM CHƯƠNG 6: ÁP DỤNG KẾT QUẢ, THEO DÕI VÀ TỐI ƯU PHẦN III: NHỮNG LỜI KHUYÊN KHÔNG NÊN BỎ QUA ĐỐI VỚI NGƯỜI LÀM CRO PHẦN IV: CRO VÀ NHỮNG YẾU TỐ LIÊN QUAN CHƯƠNG 1: CRO VÀ WEB ANALYTICS CHƯƠNG 2: UX/UI VÀ MỐI LIÊN VỆ VỚI CRO (TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG – GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG) CHƯƠNG 3: CRO VÀ TÂM LÝ HỌC CHƯƠNG 4: CRO VÀ BÀI TOÁN DỮ LIỆU LỚN #sách_bản_quyền #sachquantridoanhnghiep #sachmarketing #marketing #giaotrinhmarketing #quantrithuonghieu #quantribanhang #nhasachkinhte #sachtiengviet #sachkinhte #toiuuhoatylechuyendoi #sachgiaotrinhkinhte #marketingonline #sachketoan #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #lythuyetcanhtranh #chienluoccanht
Xem thêm
#TOP 3

[ Sách ] Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi - Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website ( Tái Bản 2019 )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhà Sách Minh Đức Tác giả MediaZ Ngày xuất bản 04-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản NXB Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 260 GIỚI THIỆU SÁCH Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi - Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website Nó như một cuốn nhật ký nhỏ ghi chép và chia sẻ lại kiến thức đã học được, những trải nghiệm thực tế dưới góc độ của một người trong nghề, đưa ra cái nhìn tổng quan cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu, muốn bước chân vào lĩnh vực Conversion Rate Optimization (viết tắt CRO). Những kiến thức cơ bản được đưa ra dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tối ưu hóa website, tối ưu hoạt động marketing, bán hàng và giúp doanh nghiệp mình tăng trưởng mạnh mẽ hơn.Cuốn sách gồm 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về CRO, về quy trình các bước trong CRO cùng hơn 30 lời khuyên dành tặng bạn và những mối liên quan không thể thiếu về analytics, UX/UI, tâm lý học cũng như bài toán dữ liệu lớn. Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các lời khuyên thực tế giúp người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, hiểu đúng hơn về CRO và áp dụng được trên website hay landing page của bạn.Bạn không còn phải đau đầu với kết quả số người xem sản phẩm trên website, landing page khá nhiều nhưng chuyển đổi mua hàng rất thấp; số người click vào thông tin đăng ký lớn nhưng hoàn tất thông tin chẳng thấy đâu; số người truy cập vào website, landing page nhiều nhưng chỉ một vài người gọi điện. Và bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho việc đầu tư quá nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo, chi rất nhiều ngân sách cho việc truyền thông online nhưng đôi khi chẳng hiểu vì sao nó không hiệu
Xem thêm
#TOP 4

100g hạt ngũ hoa (có giấy đăng ký kinh doanh và VSATTP)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công dụng của hạt ngũ hoa: • Hỗ trợ ngăn ngừa các loại mụn, hỗ trợ giảm viêm • Hỗ trợ giúp đẩy còi mụn mà không để lại vết thâm khi da hết mụn • Ngoài ra, hạt ngũ hoa còn giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn ngay từ lần đầu sử dụng Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm chỉ dành riêng cho da mặt và vùng da trước ngực. • Lấy 10gr hạt ngũ hoa pha (cỡ 2 muỗng cơm đầy ) với lượng nước ấm vừa đủ để hạt nở đều và kết dính lại với nhau, nên pha nhiều nước để hạt được nở hết toàn bộ và thấm đều nước. • Sau khi hạt kết dính lại thành 1 khối mềm dẻo thì xé nhỏ từng phần rồi trải đều lên khắp mặt trong khoảng 20-30p sau đó gỡ bỏ lớp mặt nạ và cảm nhận làn da tươi mát, căng mịn. Lưu ý : dùng cho vùng da trước ngực tùy theo diện tích lớn nhỏ mà bạn lấy lượng hạt ngũ hoa nhiều hoặc ít Lưu ý khi sử dụng : • Hạt ngũ hoa phù hợp cho mọi loại da • Hạt ngũ hoa với thành phầm 100% tự nhiên nên trường hợp mẩn đỏ da hầu như không có nhưng nếu trong quá trình sử dụng da bạn không phù hợp với sản phẩm này thì bạn nên ngưng sử dụng Hướng dẫn bảo quản: • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt và tránh nước vì khi gặp nước hạt sẽ tự kết dính lại với nhau. • Nên bảo quản hạt ngũ hoa nơi thoáng mát • Xuất xứ : Việt Nam Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất, và liên tục được cập nhật hạn mớ #nguhoahat #matnaduongda #matnanguhoahat #botthiennhien #botduongda #handmade #duongda #organic #nguyenchat #trangda #nguhoa #dinhlich #hatnguhoa #nguhoahat #hatdinhlich #mặtnạngũhoa #mặtnạ #ngũhoa #thiênnhiên #thiennhien #tựnhiên #tunhien #hạt #ngũ #hoa #hai #ngu #đình #lịch #giárẻ #uytín #chấtlượng #siêurẻ #giá #rẻ #bảođảm #sale #banbuon #bansi #giare #gia #re #uytin #chatluong #tiệních #dulịch #tienich #dulich #tiệndụng #tiendung #sh
Xem thêm
#TOP 5

Hóa đơn bán lẻ dùng cho tất cả cửa hàng kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hóa đơn bán lẻ dùng cho tất cả cửa hàng kinh doanh mua bán sỉ và lẻ các loại hàng h
Xem thêm
#TOP 6

Sách - Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jonathan Raymond Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 328 Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ. Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi: 1. Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó. 2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời. 3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn. Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm
Xem thêm
#TOP 7

Sách - 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Patrick Gentempo Dịch giả: Ivan Trần; Ngày xuất bản: 10-2020 Kích thước: 20 x 13 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 312 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Ngày nay, các doanh nhân và những lãnh đạo doanh nghiệp rơi vào trạng thái mắc kẹt, họ hay băn khoăn: “Tôi phải làm gì bây giờ?” Nhưng đây là một thắc mắc sai lầm, vấn đề không phải là bạn phải làm gì, mà là bạn phải trở thành ai. Hãy tự hỏi bản thân: “Tôi cần trở thành người như thế nào?” Chúng ta hãy nhìn sâu vào nội tâm của cá nhân bạn, xem xét lại bản chất của doanh nghiệp mà bạn gây dựng, để xác định rõ ràng những giá trị cốt lõi và mục đích chân chính. Đó là những điều quyết định tầm nhìn và lập trường của bạn trên thế giới này, và lập trường của bạn sẽ phản ánh thương hiệu của bạn, là nền tảng tạo nên các bước đột phá và thành công bền vững. Trong cuốn sách 7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân Patrick Gentempo - người đã sáng lập và đồng sáng lập 16 doanh nghiệp sẽ cùng bạn phá vỡ tình trạng thực tại, để đưa sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của bạn lên một tầm cao mới. Và hơn cả trong "7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp" là những bài học được đúc rút từ kinh nghiệm kéo dài hàng thập kỷ của Patrick Gentempo. Chính những lần thất bại, những gánh nặng và cả khổ đau đã giúp Gentempo nhìn nhận lại cuộc đời của mình một cách sâu sắc hơn, và tạo ra những biến chuyển hướng tới sự phát triển bền vững và lành mạnh. Bằng cách dẫn dắt từ tốn, sinh động và đi vào chiều sâu, Gentempo chia sẻ lại cho độc giả những lời khuyên có thể áp dụng trong nhiều khía cạnh đời sống. Thông tin Tác giả Patrick Gentempo là doanh nhân đã sáng lập và dẫn dắt nhiều công ty trị giá hàng triệu đô la. Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, ông là nhà trị liệu thần kinh cột sống kiêm người đồng phát triển những công nghệ trong chẩn đoán, nhận về nhiều bằng sáng chế. Với hàng thập kỷ kinh nghiệm sáng lập cũng như đồng sáng lập hơn 15 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, từ chẩn đoán bệnh đến làm phim, bác sĩ Gentempo là một chuyên gia thực sự trong việc áp dụng triết học thực tiễn vào việc kinh doanh. Là một diễn giả quốc tế nổi tiếng, ông đã xuất hiện trên Forbes.com, nói về việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trước Quốc hội, cũng như nhận được vô số giải thưởng về kinh doanh và y tế. Ông sống tại thành phố Park, bang Utah, với vợ Laurie và ba người con Conner, Antoinette và Hu
Xem thêm
#TOP 8

Sách - Văn hóa doanh nhân Hàn Quốc và kinh nghiệm đối với Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sách: Văn hóa doanh nhân Hàn Quốc và kinh nghiệm đối với Việt Nam Tác giả: TS. Lê Thị Việt Hà Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội Năm xuất bản: 2020 Số trang: 226 trang Khổ sách (kích thước): 16 x 24 cm Trọng lượng (gr): 335 Loại bìa: Bìa mềm ISBN/ISSN: 9786049901560 Nội dung: Trình bày về doanh nhân và văn hoá doanh nhân Hàn Quốc; hệ giá trị văn hoá doanh nhân Hàn Quốc và những yếu tố ảnh hưởng; văn hoá gia tộc doanh nhân Hàn Quốc; thực trạng, xu hướng biến đổi của văn hoá doanh nhân Hàn Quốc; bài học kinh nghiệm phát triển văn hoá doanh nhân từ Hàn Quốc; phát triển văn hoá doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập qu
Xem thêm
#TOP 9

Sách - Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Shane Green Số trang 378 Ngày xuất bản 3-2018 Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản NXB Lao Động Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một lĩnh vực đặc thù của ngành nhân sự nữa, mà đã trở thành nền tảng cơ bản của mọi công ty. Bất kỳ một nhà quản lý nào muốn tổ chức của mình phát triển bền vững cũng cần phải đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp. Cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" của Shane Green đề cập tới một trong những vấn đề cần quan tâm nhất của những nhà lãnh đạo thế hệ mới: Liệu văn hóa của công ty đã đủ để nhân viên gắn bó và sẵn sàng cống hiến, từ đó tạo ra những thành tích xuất sắc hay chưa? Thấu hiểu cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nghĩa là bạn hiểu được mong muốn, nhu cầu của nhân viên, từ đó có một chiến lược thầm lặng nhưng chu đáo để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhân viên - nền tảng thành công của doanh nghiệp. Tác phẩm "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" coi yếu tố con người là quan trọng hơn cả. Qua những công cụ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển nguồn lực con người xuyên suốt các chương sách, tác phẩm giúp những nhà quản lý: Ổn định nhân sự và thu hút nhân tài Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Nâng tầm hiệu suất công việc Cải thiện dịch vụ khách hàng Phát triển sự nghiệp Hãy dám thay đổi văn hóa theo hướng có lợi nhất cho nhân viên, vì khi nhân viên của bạn hạnh phúc, chắc chắn bạn sẽ được bù đắp bởi các lợi ích khổng
Xem thêm
#TOP 10

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Mã sản phẩm: 89360156 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích Thước: 17x24 Năm xuất bản : 2018 Số trang : Bộ 2 cuốn Khối lượng : 840 grams Bìa : Mềm - tay gập Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Một lãnh đạo xuất sắc không đồng nghĩa với người đứng đầu các công ty, doanh nghiệp lớn. Người lãnh đạo xuất sắc là người biết tận dụng thời cơ từ thị trường, lợi thế từ chính bản thân doanh nghiệp của mình để tìm kiếm động lực thúc đẩy doanh nghiệp. Dù xuất phát điểm của họ chỉ là một ông chủ nhỏ, không có nhiều lợi thế cạnh tranh, họ vẫn là những người có tầm nhìn xa, biết cách dẫn lối cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả : Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế. Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ Mã sản phẩm: 8936067594508 Tác giả : tacgia_Lão Mạc Lão Mạc Dịch giả :Tuệ Văn NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 288 Khối lượng : 320 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Thế nào là một ông chủ nhỏ? Có lẽ khi nhiều người nghe thấy cụm từ “ông chủ nhỏ” thường nghĩ đến những ông chủ của cửa hàng bán bánh nước, bán chân giò,... Thế nhưng đó không phải là những “ông chủ nhỏ” mà tác giả muốn đề
Xem thêm
#TOP 11

Sách - Peak: Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa 169K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi nền kinh tế suy thoái mạnh. Công ty của ông đột nhiên bị thiếu vốn và đình trệ sau sự kiện 11/9. Trước tình cảnh tuyệt vọng này, Conley đặt niềm tin vào khái niệm mang tính biểu tượng của nhà tâm lý học Abraham Maslow – Tháp Nhu cầu Maslow – về động lực của con người để giúp công việc kinh doanh của ông khởi sắc thêm lần nữa. Trong Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa, Conley khám phá cách Joie de Vivre – chủ chuỗi khách sạn lớn thứ hai trên thế giới vượt qua cơn bão tấn công ngành du lịch bằng cách áp dụng các ý tưởng của Maslow vào thực tiễn kinh doanh. Trong cuốn sách này, Conley cung cấp các ví dụ thực tế như Google, Whole Foods Market, Harley-Davidson và Southwest Airlines, đồng thời chỉ ra cách mọi người có thể mang lại những thay đổi tương tự cho công việc và cuộc sống cá nhân. Cuốn sách tiết lộ điều kỳ diệu về tiềm năng con người và cho thấy điều kỳ diệu có thể xảy ra khi nhân viên phát huy hết khả năng của họ, khách hàng hài lòng với trải nghiệm mà họ nhận được và các nhà đầu tư được thỏa mãn bằng cách tận dụng hợp lý tiềm năng vốn của họ. Lời Giới thiệu (dành cho bản tiếng Việt) Vào dịp cuối tháng 08 năm 2020, tôi có cơ hội đọc cuốn sách Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa của tác giả Chip Conley, đây là một trong những cuốn sách hay nhất về kinh doanh mà tất cả những người làm kinh doanh nên đọc. Cuốn sách được viết bởi một trong những người có ảnh hưởng lớn đến công ty AirBnB – một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành du lịch và khách sạn hiện nay. Tôi vô cùng tò mò cũng như hứng thú với cách đặt vấn đề của tác giả, logic và dễ hiểu. Tác giả đã có cách tiếp cận mới mẻ và thú vị với mô hình tưởng chừng rất kinh điển, cũ kỹ – Tháp Nhu cầu Maslow – khiến người đọc có thể áp dụng ngay. Cuốn sách này hướng tới rất nhiều đối tượng (doanh nhân, nhà huấn luyện, giảng viên, nhân viên…) và sẽ phải được đọc đi đọc lại nhiều lần, bởi mỗi lần đọc sẽ cho chúng ta góc nhìn khác nhau về doanh nghiệp. Và đây chắc chắn là cuốn sách “gối đầu giường” dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, đặc biệt trong bối cảnh VUCA như hiện nay. Trong một thập kỷ gần đây, rất nhiều doanh nghiệp (cả doanh nghiệp đa quốc gia, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp) đã và đang rất tập trung vào văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ. Đồng thời mục tiêu của doanh nghiệp đã phải chuyển dịch từ mục tiêu doanh thu sang lợi nhuận và thay vì bị dẫn dắt bằng doanh số, thì nay được dẫn dắt bằng văn hóa. Hơn nữa, khi trải qua những đợt khủng hoảng lớn như Covid-19 và trong bối cảnh thế giới luôn thay đổi, hỗn loạn như hiện nay, văn hóa doanh nghiệp càng trở nên đáng giá, đáng để tập trung đầu tư. Tác giả đã tiếp cận “ngược” so với mô hình Tháp Nhu cầu Maslow truyền thống, bằng cách đi từ đỉnh đi xuống, rồi phân ra rất nhiều tháp nhu cầu cho nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn có hứng thú với việc xây dựng một thương hiệu được dẫn dắt bằng văn hóa, thì đây sẽ là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn nên thực hiện. Nếu bạn đọc xong và thấy hay, hãy giới thiệu với người khác, như cách chúng tôi vẫn thường làm tại John&Partners cho các chương trình tư vấn, cũng như huấn luyện của mình. Tại mỗi chương trình, chúng tôi đều giới thiệu cuốn sách này đến các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hay tặng họ như là những món quà tri ân, nhằm giúp họ dẫn dắt doanh nghiệp thành công thông qua văn hóa doanh nghiệp. Là tác giả của ba quyển sách đã được phát hành hơn 10.000 bản tại Việt Nam, tôi tin tưởng và kỳ vọng cuốn sách tuyệt vời này sẽ được lan tỏa đến hơn 500.000 doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, trong đó hơn 80% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang cần cần được hỗ trợ. Về tác giả: Chip Conley là người sáng lập và CEO của Joie de Vivre Hospitality, tập đoàn khách sạn lớn nhất tại California, bao gồm hơn 40 khách sạn, nhà hàng và spa đã giành nhiều giải thưởng. Ông là tác giả của The Rebel Rules: Daring to Yourself in Business (tạm dịch: Các quy tắc nổi loạn: Dám trở thành chính mình trong kinh doanh) và Marketing That Matters: 10 Practices to Profit Your Business and Change the (tạm dịch: Quan trọng trong marketing: 10 Thực tiễn để kiếm lợi nhuận cho doanh nghiệp và thay đổi thế giới). Chip nhận bằng cử nhân và thạc sĩ kinh tế từ Đại học Stanford. Ông có bằng Tiến sĩ Tâm lý học danh dự của trường đại học Saybook. Ông sống ở San Francisco. Mã hàng 8935251415049 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Chip Conley Người Dịch Habana Team NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 320 Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm Số trang 316 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 12

Sách - Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jonathan Raymond Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 328 Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ. Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi: 1. Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó. 2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời. 3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn. Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm
Xem thêm
#TOP 13

Sách - Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp" là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn – phòng marketing cũng như bộ phận SEO giúp hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của bạn, Làm sao để tối ưu hóa website hoàn hảo là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đặt ra lúc này, thiết kế website ngày nay không chỉ dừng lại ở việc làm sao để trang web gây ấn tượng với khách hàng, mà nội dung trên web cũng phải phù hợp với các từ khóa dưới con mắt của các bộ máy tìm kiếm. Google đang kiểm soát tới 90% lưu lượng tìm kiếm, không có gì ngạc nhiên khi mục đích quan trọng nhất của chiến lược marketing trên website là trở nên tối ưu dưới sự đánh giá của Google. Trang web của bạn sẽ load nhanh như gió và có hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Chỉ cần tỷ lệ chuyển đổi là 1% bạn sẽ sở hữu một lượng khách hàng đáng mong chờ với chi phí 0 đồng. Những nội dung chính sẽ có trong cuốn sách: - Xây dựng một trang web có hiệu suất cao - Đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm - Tăng lưu lượng truy cập chất lượng từ khắp mọi nơi là khách hàng mục tiêu của bạn, mạng xã hội và người sử dụng điện thoại Các ứng dụng, tiện ích là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc tối ưu hóa Website của bạn - Cách SEO từ khóa lên TOP 1 Google có quá khó không, khi mà AI của Google ngày càng thông minh hơn và dường như Google đã bắt đầu hiểu được ngữ nghĩa của tiếng Việt. Tuy nhiên, thành công trong việc tối ưu từ khóa công cụ tìm kiếm, bạn phải tập trung liên tục và đạt được 3 điều sau: Nội dung, số lượng liên kết và độ nổi tiếng của liên kết. - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chất lượng hơn số lượng. Hãy làm theo hướng dẫn của cuốn sách để tạo ra nền tảng vững chắc cho thứ hạng và lưu lượng tìm kiếm. Đừng quan tâm đến thứ hạng trang quá nhiều, có nhiều yếu tố như sức mạnh của tên miền, đa dạng tên miền cho liên kết cũng là một vấn đề. Thông tin tác giả: - Jon Rognerud là bậc thầy trong mảng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và truyền thông trực tuyến. Ông đã dành hơn 15 năm để tạo lập và quản lý các dự án tiếp thị web ở mọi quy mô trong cộng đồng kinh doanh bất động sản, y té, ngân hàng, pháp lý và internet. Với con mắt nhạy bén trong lĩnh vực tiếp thị, ông đã giúp các công ty đạt được mục tiêu truyền thông – bán hàng trên internet của mình. - Ông cũng hợp tác với nhiều “Gã khổng lồ” như Yahoo, Overture và Microsoft. Cá nhân Jon tin tưởng vào nguyên tắc giá trị đầu tiên, giúp mọi người có kiến thức về tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, đồng thời hỗ trợ tạo ra các kế hoạch chiến lược và chiến thuật để dành chiến thắng trong kinh doanh online trực tuyến. Thông tin sản phẩm - Công ty phát hành BIZBOOKS - Ngày xuất bản 05-2020 - Tác giả Jon Rognerud - Dịch Giả Hoàng Anh - Loại bìa Bìa mềm - Số trang 480 - Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồn
Xem thêm
#TOP 14

Sách - Những Mẩu Chuyện Hài Hước Trong Kinh Doanh Của Người Do Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU CHUNG Sách - Những Mẩu Chuyện Hài Hước Trong Kinh Doanh Của Người Do Thái Dân tộc Do Thái không những là một dân tộc khôn ngoan, có đầu óc kinh doanh nhạy bén mà còn có khiếu hài hước. Tài năng kinh doanh của họ được thể hiện trong các chuyện cười dân gian, đặc biệt lưu truyền trong giới doanh nhân. Nghiên cứu tính hài hước của người Do Thái cũng chính là khám phá sự khôn ngoan thực tiễn của họ. Những mẩu chuyện hài hước trong kinh doanh của người Do Thái phản ánh nền văn hóa hàng nghìn năm của họ. Hơn 100 mẩu chuyện đặc sắc là hơn 100 tiếng cười ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống kinh doanh: quản lý, tiếp thị, đàm phán, tiền bạ Những lời bình đi kèm sẽ giúp bạn gợi mở nhiều suy nghĩ và nhận ra ý nghĩa sâu xa mà từng mẩu chuyện gửi gắm. Hy vọng rằng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời và nghiệm ra được nhiều bài học từ những mẩu chuyện thú vị được góp nhặt trong sách, và hơn thế nữa, bạn sẽ có cái nhìn lạc quan hơn về con người và cuộc sống. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà phát hành Văn Lang Tác giả Hoa Sơn Dịch giả Thành Khang - Thủy Tiên NXB NXB Thanh Hóa Năm XB 2019 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 180 Kích thước 13.5 x 21 cm Số trang 175 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 15

Sách - Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh (Xả Kho)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Tác giả: Kazuyoshi Hisano Năm xuất bản: 08-2018 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh Xác định được mục tiêu, kế hoạch cho bản thân đã khó khăn. Vạch ra hướng đi lâu dài cho một doanh nghiệp còn thách thức hơn gấp bội. Nhưng nếu bạn muốn thành công và phát triển bền vững, việc sở hữu một tầm nhìn dài hạn và chiến lược nhằm hiện thực hóa tầm nhìn đó là điều tiên quyết, không thể không làm. Kazuyoshi Hisano - chuyên gia về quản trị và lập kế hoạch cho doanh nghiệp đã viết tác phẩm "Phương pháp hiện thực hóa mục tiêu trong kinh doanh" để trợ giúp cho tất cả những ai đang mù mờ, loay hoay về hướng đi của mình. Tác phẩm của ông giúp bạn: Lập kế hoạch công việc cần triển khai Thiết lập tiến độ thực hiện mục tiêu Đặt mục tiêu cho từng kế hoạch Xác định những trở ngại cần vượt qua Tăng khả năng thu hút và thu phục người khác Phá vỡ những định kiến trong suy nghĩ Hãy học cách thiết lập mục tiêu hiệu quả ngay hôm nay và học hỏi từ Kazuyoshi Hisano cách biến ước mơ thành sự thật. Đã đến lúc vượt ra ngoài vùng an toàn và thực hiện những điều bạn thật sự mong mỏi! "Sách thanh lý shop sẽ giao ngẫu nhiên, có thể bìa sẽ cũ, sách có lỗi nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến nội dung cuốn s
Xem thêm
#TOP 16

✸Cặp da nam có họa tiết Túi đeo ngang vai kinh doanh xách máy tính của giới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chào mừng bạn đến với shop của chúng tôi, shop chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm tốt nhất. Tất cả các sản phẩm có thể được đặt hàng để mua, nhưng cần có thời gian để chuẩn bị, hãy kiên nhẫn và chúng tôi sẽ sắp xếp chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hãy chú ý đến cửa hàng của chúng tôi, sẽ có nhiều điều bất ngờ. Tất cả sự chờ đợi đều xứng
Xem thêm
#TOP 17

Sách Sài Gòn - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng và hiệu suất của nhân viên Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả. Trong bối cảnh đó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay. Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới? Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp. Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa. Khi nhà lãnh đạo xác định được vấn đề của nền văn hóa và muốn thay đổi chúng, họ cần phải thẩm định các yếu tố của nền văn hóa để xem nó hỗ trợ hay cản trở quá trình thay đổi này. Vì thế, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ bao gồm các giảng giải và phân biệt các nghiên cứu đánh giá định lượng với các quy trình hỏi đáp định tính trong việc thẩm định và đánh giá văn hóa; mang đến cho bạn đọc một quy trình đánh giá văn hóa có thể dễ dàng áp dụng cho các doanh nghiệp, bởi nó rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Thế giới đang ngày càng thay đổi, phức tạp hơn, nhanh hơn, và với nhiều nền văn hóa hơn. Điều đó có nghĩa là, các tổ chức, các nhà lãnh đạo và tất cả chúng ta sẽ phải không ngừng học hỏi. Vậy, làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa “ham học hỏi”? Các bạn độc giả sẽ bắt gặp trong phần cuối cùng của Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp về cách xây dựng cho tổ chức của mình một nền văn hóa vừa ổn định, vững chắc, vừa linh hoạt, có thể ứng phó kịp thời với những biến đổi của thị trường. ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Số trang 296 Hình thức Bì
Xem thêm
#TOP 18

Sách Nhã Nam - Sức Mạnh Của Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Sức Mạnh Của Văn Hóa Doanh Nghiệp “Tỉ mỉ từ đầu chí cuối, đây là cuốn sách mà CEO nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình trong năm nay. Giải quyết những vấn đề lớn nhất để phát triển, trong khi đổi mới công ty để dẫn đầu và truyền cảm hứng. Một cuốn sách phải-đọc!” --- Marshall Goldsmith, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Triggers and What Got You Here Won't Get You There theo bình chọn của New York Times. GIỚI THIỆU SÁCH: Không phải ngẫu nhiên mà những công ty có văn hóa vững vàng nhất như Google, Apple, General Motors và Southwest Airlines không chỉ liên tục đứng đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất mà còn có nguồn nhân lực gắn bó nhất và kết quả tài chính vững chắc nhất. Văn hóa là nền tảng thành công trong bất cứ tổ chức nào. Nhưng làm thế nào để có được một văn hóa doanh nghiệp? Là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của một công ty hàng đầu chuyên về kiểm tra lý lịch ứng viên tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm về lãnh đạo, thay đổi trong tổ chức và văn hóa doanh nghiệp, Chris Dyer sẽ cung cấp một cấu trúc tuyệt vời gồm ba yếu tố cơ bản, bảy trụ cột thành công và hai bước triển khai để xây dựng và duy trì một văn hóa xuất sắc trong bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, từ đó cải thiện năng suất, hiệu suất làm việc, giữ chân nhân viên, nâng cao danh tiếng và lợi nhuận. TÁC GIẢ: Chris Dyer là nhà sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của PeopleG2, một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và từng hai lần xuất hiện trong danh sách Inc. 5000, và là người dẫn dắt chương trình phát thanh trực tiếp và kênh podcast nổi tiếng toàn cầu TalentTalk. Với kinh nghiệm liên tục làm việc ở cả trong và ngoài công ty, ông đã dành được nhiều giải thưởng cho sự xuất sắc, đổi mới và thậm chí cả cho việc phá vỡ quy tắc; công ty của ông thường xuyên được vinh danh như một nơi đáng để làm việc hàng đầu. --------------- Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Chris Dyer Người Dịch Nguyễn Hồng Tú NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Số tran
Xem thêm
#TOP 19

Sách - Hiện thực hóa mục tiêu trong kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành 1980 Books Tác giả: Kazuyoshi Hisano Ngày xuất bản 08-2018 Kích thước 13 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 316 Nhà xuất bản NXB Thế Giới GIỚI THIỆU SÁCH Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh Xác định được mục tiêu, kế hoạch cho bản thân đã khó khăn. Vạch ra hướng đi lâu dài cho một doanh nghiệp còn thách thức hơn gấp bội. Nhưng nếu bạn muốn thành công và phát triển bền vững, việc sở hữu một tầm nhìn dài hạn và chiến lược nhằm hiện thực hóa tầm nhìn đó là điều tiên quyết, không thể không làm. Kazuyoshi Hisano - chuyên gia về quản trị và lập kế hoạch cho doanh nghiệp đã viết tác phẩm "Phương pháp hiện thực hóa mục tiêu trong kinh doanh" để trợ giúp cho tất cả những ai đang mù mờ, loay hoay về hướng đi của mình. Tác phẩm của ông giúp bạn: Lập kế hoạch công việc cần triển khai Thiết lập tiến độ thực hiện mục tiêu Đặt mục tiêu cho từng kế hoạch Xác định những trở ngại cần vượt qua Tăng khả năng thu hút và thu phục người khác Phá vỡ những định kiến trong suy nghĩ Hãy học cách thiết lập mục tiêu hiệu quả ngay hôm nay và học hỏi từ Kazuyoshi Hisano cách biến ước mơ thành sự thật. Đã đến lúc vượt ra ngoài vùng an toàn và thực hiện những điều bạn thật sự mong
Xem thêm
#TOP 20

Bắc Kinh thực thể nhà sản xuất bán hàng trực tiếp hoa hồng đỏ xà phòng hoa Ba tám Tanabata Valentine Kinh doanh Quà tặng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

nhắc lại: 1. Thân mến, bạn có thể theo dõi chúng tôi thật nhiều và tham gia nhóm fan của chúng tôi để có thể kịp thời xem những sản phẩm mới nhất và tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn. 2. Khi mua sản phẩm, chúng tôi mong quý khách có thể kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm với chúng tôi thông qua "Đàm thoại" để đảm bảo rằng sản phẩm đã mua là chính xác. 3. Những mặt hàng này là hiện vật. Do cài đặt ánh sáng và màn hình khác nhau, nó có thể hơi khác so với hình ảnh. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế! 4. Kích thước được đo bằng tay với lỗi nhỏ. 5. Sau khi mua hàng thành công, chúng tôi sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể nhận được nó trong vòng 7-15 ngày sau khi giao hàng. 6. Tất cả hàng hóa ở shop này đều là hàng kinh doanh nhỏ lẻ, địa điểm giao hàng ở nước ngoài, chi phí đổi trả cao hơn, vui lòng xem lại subscript. 7. Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng trong Lễ hội mùa xuân, hãy kiên
Xem thêm
#TOP 21

Sách - Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa - Cách Các Công Ty Vĩ Đại Ứng Dụng Tháp Nhu Cầu Maslow Để Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi nền kinh tế suy thoái mạnh. Công ty của ông đột nhiên bị thiếu vốn và đình trệ sau sự kiện 11/9. Trước tình cảnh tuyệt vọng này, Conley đặt niềm tin vào khái niệm mang tính biểu tượng của nhà tâm lý học Abraham Maslow – Tháp Nhu cầu Maslow – về động lực của con người để giúp công việc kinh doanh của ông khởi sắc thêm lần nữa. Trong Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa, Conley khám phá cách Joie de Vivre – chủ chuỗi khách sạn lớn thứ hai trên thế giới vượt qua cơn bão tấn công ngành du lịch bằng cách áp dụng các ý tưởng của Maslow vào thực tiễn kinh doanh. Trong cuốn sách này, Conley cung cấp các ví dụ thực tế như Google, Whole Foods Market, Harley-Davidson và Southwest Airlines, đồng thời chỉ ra cách mọi người có thể mang lại những thay đổi tương tự cho công việc và cuộc sống cá nhân. Cuốn sách tiết lộ điều kỳ diệu về tiềm năng con người và cho thấy điều kỳ diệu có thể xảy ra khi nhân viên phát huy hết khả năng của họ, khách hàng hài lòng với trải nghiệm mà họ nhận được và các nhà đầu tư được thỏa mãn bằng cách tận dụng hợp lý tiềm năng vốn của họ. ~~~~~~~~~~ Công ty phát hành ALPHABOOKS Tác giả Chip Conley Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Ngày xuất bản 2020 Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 22

Sách - Hỗ Trợ Pháp Lý Cho Doanh Nghiệp Trong Soạn Thảo, Đàm Phán Và Ký Hợp Đồng Bán Hàng Hóa Quốc Tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Tân Việt Nhà Xuất Bản NXB Lao Động Tác giả: Đinh Xuân Trình Ngày xuất bản 01-2017 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 255 MÔ TẢ SẢN PHẨM Hỗ Trợ Pháp Lý Cho Doanh Nghiệp Trong Soạn Thảo, Đàm Phán Và Ký Hợp Đồng Bán Hàng Hóa Quốc Tế Hợp đồng bán hàng hóa là phương tiện chủ yếu và cơ bản nhất để thực hiện các hoạt động kinh doanh thương mại, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại quốc tế. Hoạt động kinh doanh thương mại ngay nay phát triển do tác động mạnh mẽ của quá trình toàn cầu hóa kinh tế quốc tế với sự phát triển đa dạng, phong phú cảu phương tiện truyền tin hiện đại như INTERNET, công cụ kỹ thuật số.Sự phát triển đa dạng và phong phú đó đã kéo theo sự thay đổi về nhiều mặt của đàm phán và giao kết hợp đồng không những về kỹ thuật, kỹ năng mà còn cả về những yêu cầu về quy định pháp lý trong đàm phán và giao kết hợp đồng bán hàng hóa quốc tế. Trong thực tiễn giao kết hợp đồng bán hàng hóa trải qua mấy thế kỷ, người ta nhận thấy các điều khoản cấu thành hợp đồng bán hàng hóa thay đổi không nhiều, nhưng các điều kiện để thực hiện các điều khoản của hợp đồng thay đổi rất lớn, đặc biệt về mặt pháp lý. Song sự khác nhau veef quy tắc pháp lý của luật các quốc gia cũng nhwe các công ước quốc tế điều chỉnh hợp đồng bán hàng hóa cũng khá nhiều, nó là một trong những nguyên nhân phát sinh các tranh chấp thương mại trong thời gian qua. Quyển sách nhỏ này được viết ra không với mục đích trình bày những kỹ thuật, kỹ năng soạn thảo, đàm phán ký kết hợp đồng bán hàng hóa, mà chủ yếu nhằm hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại trong lĩnh vực
Xem thêm
#TOP 23

Sách - UltimateGuide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số Pay - per – Click cho doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay - per - Click cho doanh nghiệp là tài liệu quan trọng để bạn: • Làm chủ các chiến thuật sử dụng công cụ tìm kiếm nâng cao • Tận dụng bí quyết của Top 1 chuyên gia tiếp thị hàng đầu để chiếm lĩnh doanh số từ 99% đối thủ cạnh tranh còn lại. • Ấn bản mới nhất bao gồm những hiểu biết mới về quảng cáo danh sách sản phẩm, tiện ích mở rộng quảng cáo, thiết bị di động và hơn thế nữa. • Là cuốn sách hướng dẫn bạn xây dựng chiến dịch chất lượng ngay từ nền móng để cạnh tranh ở cấp độ cao nhất. • Là cuốn cẩm nang tối ưu cho hình thức quảng cáo trả tiền tính theo mỗi lượt nhấp chuột (PPC). Hơn nữa, nó là tài liệu thiết yếu cho mọi đối tượng, kể cả người mới bắt đầu với PPC hay là đã là chuyên gia trong ngành một cách hệ thống và bài bản • Nếu chưa có sự chuẩn bị trong ngành tiếp thị thì cuốn sách Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay - per – Click cho doanh nghiệp không dành cho bạn. Bởi những khái niệm và sự lý giải đều rất khó hiểu ngoài tiếp thị. Cuốn sách đến từ Bizbooks này sẽ hướng dẫn một cách bài bản về việc tối ưu hóa chỉ số pay per click (PPC) dành cho nhà tiếp thị và những ai thực sự muốn bắt đầu với nghề tiếp thị. • Pay per click là gì? • Nếu làm trong lĩnh vực tiếp thị thì pay per click được nhắc đến nhiều đến mức bạn tự thẩm thấu vào đầu. Hiện nay chiến lược marketing online thường sử dụng SEO – tối ưu công cụ tìm kiếm và PPC – Pay per clink – quảng cáo trả tiền. • PPC chính là thuật ngữ trong google adwords nghĩa là trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột, tức là quảng cáo tính phí cho mỗi lần nhấp chuột của khách hàng khi tìm kiếm. Đấy chính là cách mà thay vì chúng ta cố gắng kiếm những lượt truy cập tự nhiên, thì PPC thông qua quảng cáo sẽ mang tới nhiều lượt truy cập của người dùng một cách nhanh chóng hơn. Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC. Công cụ tìm kiếm (Google, UC Browser, Chrome…) cho phép nhà quảng cáo đưa quảng cáo của mình lên top đầu mỗi khi người dùng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi lần click chuột cạnh tranh khá cao, vậy nên chi tiêu ngân sách như thế nào là điều vô cùng cần thiết. Một khi đã hiểu được cơ bản pay per click bạn sẽ có những phương án khi lựa chọn chiến dịch tiếp thị phù hợp với tình hình doanh nghiệp của mình. Tại sao sử dụng Pay-Per-Click ? Nếu bạn biết đến PPC thì bạn hẳn sẽ biết tới SEO, nhưng khi nhắc tới lựa chon SEO và PPC thì cần dựa trên đánh giá thực tế về năng lực hiện tại của bạn. Tuy nhiên, đôi với những người chưa có kiến thức về SEO, hay đơn giản là không muốn chờ đợi vì bạn chỉ chạy chiến dịch trong một khoảng thời gian ngắn thì việc sử dụng PPC cho phép website của bạn được liệt kê ở trên cùng của kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng. PPC là yếu tố cần thiết giúp chúng ta theo dõi nhu cầu của người dùng trước khi bạn muốn đầu tư vào mô hình kinh doanh mới hoặc đang gặp khó khăn trong việc sale trên website trong thời gian mới tạo lập. Utimate Guide Series: Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay - per – Click cho doanh nghiệp Một số nội dung thú vị bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách: • Nền tảng thành công của các chiến dịch quảng cáo có trả tiền • Yêu cầu đầu tiên cho chiến dịch tìm kiếm trả phí thu lợi nhuận • Nền tảng thành công của các chiến dịch quảng cáo có trả tiền • Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã có một chiến dịch SEO tuyệt vời. • … • Giải thích tỷ lệ nhấp • Công thức CPC thay đổi không ngừng • Tăng tỷ lệ nhấp của bạn lên gần 50% so với các sang lọc tìm kiếm • Xây dựng chính sách từ khóa của bạn • Cách lên kế hoạch cho chiến dịch tìm kiếm trả phí • Thiết kế trang đích… Mỗi chương sách đều chứa đựng nguồn thông tin vô tận và đóng vai trò nền tảng cho chiến dịch PPC. Những chiến lược được cung cấp cũng sẽ cải thiện hiệu suất PPC và giúp doanh nghiệp phát triển hơn. “Nếu hôm nay bạn muốn thành công ở lĩnh vực trả tiền theo lượt nhấp chuột, bạn phải biết tất cả những thứ mà những người khác không biết”. Mã sản phẩm 8935246925652 NĂM XUẤT BẢN 2020 NHÀ XUẤT BẢN Hồng Đức TÁC GIẢ Richard Stokes SỐ TRANG 432 KÍCH THƯỚC
Xem thêm
#TOP 24

120 Nhãn Dán Đa Chức Năng Với Họa Tiết Hoa Dùng Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Describtion: There are 12 styles in this product, and each style is suitable for any scene. Multiple styles can meet your creative needs. They can be posted on greeting cards, postcards, envelopes, flower bouquets, candy bags, gift boxes, packaging, and decorate your products or gifts to make gifts look warm. It is also very convenient to use, just peel them from the product and stick where you want. You can choose various styles to adapt to various situations, suitable for family, business, school, etc. Holiday: Can be used for Christmas and Thanksgiving Features: 1. Practical, do not need expensive price. 2. Best choice for special gifts. 3. Suitable for many kinds of gift packaging paste. Specifications: Size:Diameter 20mm Qty:1lot=1pack =120pcs little sticker. Package: Plastic bag. Material: Adhesive paper. Package Included: 1pack (120pcs little sticker.) Note: There is 2-3% difference according to manual measurement. Please check the measurement chart carefully before you buy the item. Please note that slight color difference should be acceptable due to the light and sc
Xem thêm
#TOP 25

Sim đẹp Mobifone tam hoa đuôi 555 đẳng cấp kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SIM Mobifone hạn dùng mãi mãi, nguyên kít KHÁCH HÀNG MUA SIM CHỈ CẦN LÀM THEO CÁC BƯỚC SAU: Bước 1: Nhắn tin số cần mua vào phần Chat cho shop Bước 2: Sau khi shop kiểm tra và báo vẫn còn sim, Khách hàng chỉ cần thêm sản phẩm vào giỏ hàng và đặt hàng như bình thường, shop sẽ lấy đúng số khách đã chọn. Khách hàng nếu có nhu cầu đăng ký chính chủ có thể ra Mobifone tự đăng kí. Hoặc shop sẽ Phụ đăng kí chính chủ: Nếu ở Hồ Chí Mình chỉ cần gửi ảnh CMT và ảnh chân dung vào phần Chat cho shop. Nếu CMND ở tỉnh thì chụp thêm 3 trang sổ hộ khẩu HOẶC sổ tạm trú bản gốc (hoặc bản photo có công chứng) CHI TIẾT VỀ DANH SÁCH SỐ HOẶC CÓ THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI SHOP QUA PHẦN CHAT HOẶC HOTLINE: 07799.77786 #sim #simMobi #simgiare #simsodep #simgoire #simsochon #simphongthuy #sim4g #simsotien #simphatta i#simphatloc #simongdia #simsoganh #simganh #mobifone #simde
Xem thêm
#TOP 26

Sách Alphabooks - Peak: Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Vào dịp cuối tháng 08 năm 2020, tôi có cơ hội đọc cuốn sách Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa của tác giả Chip Conley, đây là một trong những cuốn sách hay nhất về kinh doanh mà tất cả những người làm kinh doanh nên đọc. Cuốn sách được viết bởi một trong những người có ảnh hưởng lớn đến công ty AirBnB – một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành du lịch và khách sạn hiện nay. Tôi vô cùng tò mò cũng như hứng thú với cách đặt vấn đề của tác giả, logic và dễ hiểu. Tác giả đã có cách tiếp cận mới mẻ và thú vị với mô hình tưởng chừng rất kinh điển, cũ kỹ – Tháp Nhu cầu Maslow – khiến người đọc có thể áp dụng ngay. Cuốn sách này hướng tới rất nhiều đối tượng (doanh nhân, nhà huấn luyện, giảng viên, nhân viên…) và sẽ phải được đọc đi đọc lại nhiều lần, bởi mỗi lần đọc sẽ cho chúng ta góc nhìn khác nhau về doanh nghiệp. Và đây chắc chắn là cuốn sách “gối đầu giường” dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, đặc biệt trong bối cảnh VUCA như hiện nay. Trong một thập kỷ gần đây, rất nhiều doanh nghiệp (cả doanh nghiệp đa quốc gia, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp) đã và đang rất tập trung vào văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ. Đồng thời mục tiêu của doanh nghiệp đã phải chuyển dịch từ mục tiêu doanh thu sang lợi nhuận và thay vì bị dẫn dắt bằng doanh số, thì nay được dẫn dắt bằng văn hóa. Hơn nữa, khi trải qua những đợt khủng hoảng lớn như Covid-19 và trong bối cảnh thế giới luôn thay đổi, hỗn loạn như hiện nay, văn hóa doanh nghiệp càng trở nên đáng giá, đáng để tập trung đầu tư. Tác giả đã tiếp cận “ngược” so với mô hình Tháp Nhu cầu Maslow truyền thống, bằng cách đi từ đỉnh đi xuống, rồi phân ra rất nhiều tháp nhu cầu cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong hơn 10 năm qua, tôi đã có dịp đào tạo, huấn luyện, tư vấn cho rất nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau tại Việt Nam và đây thực sự là cuốn sách mà tôi tìm kiếm, tâm đắc cho nội dung “Văn hóa doanh nghiệp” và “Gắn kết đội ngũ”. Một khi doanh nghiệp không còn quá thoải mái về tiền bạc, văn hóa doanh nghiệp sẽ tự động lên tiếng. Cuốn sách đã để lại cho tôi cảm giác rất dễ chịu, đặc biệt là cuối mỗi chương đều có những tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu để người đọc có thể nắm bắt ngay được những kiến thức trọng tâm. Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách này được đề lời khen tặng bởi những bậc thầy về gắn kết đội ngũ và những doanh nghiệp có văn hóa đỉnh cao trên thế giới. Từ Tony Heish – Zappos đến Richard Branson – Virgin đều đánh giá rất cao cuốn sách này. Và tôi mong muốn các bạn sẽ đọc sách một cách thấu đáo, để hiểu được những doanh nghiệp có văn hóa tuyệt vời và thành công ở Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT, VinGroup, Grab… Cuốn sách này đã đề cập đến một trong những mô hình Gamification (ứng dụng Game vào doanh nghiệp) một cách xuất sắc. Nếu bạn có hứng thú với việc xây dựng một thương hiệu được dẫn dắt bằng văn hóa, thì đây sẽ là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn nên thực hiện. Nếu bạn đọc xong và thấy hay, hãy giới thiệu với người khác, như cách chúng tôi vẫn thường làm tại John&Partners cho các chương trình tư vấn, cũng như huấn luyện của mình. Tại mỗi chương trình, chúng tôi đều giới thiệu cuốn sách này đến các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hay tặng họ như là những món quà tri ân, nhằm giúp họ dẫn dắt doanh nghiệp thành công thông qua văn hóa doanh nghiệp. Là tác giả của ba quyển sách đã được phát hành hơn 10.000 bản tại Việt Nam, tôi tin tưởng và kỳ vọng cuốn sách tuyệt vời này sẽ được lan tỏa đến hơn 500.000 doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, trong đó hơn 80% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang cần cần được hỗ trợ. -------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Chip Conley NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2020 Số tran
Xem thêm
#TOP 27

Sách - Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Cho Doanh Nghiệp Xây Dựng 1 Trang Web Có Hiệu Suất Cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: John Rognerud Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 478 Giới thiệu sách: Thế giới phẳng đã rút ngắn khoảng cách giữa bạn và khách hàng chỉ cách nhau chiếc màn hình. Vậy làm thế nào để hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của bạn, hãy tối ưu hóa ngay Website của bạn. Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn – phòng marketing cũng như bộ phận
Xem thêm
#TOP 28

Sách Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Saigon Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 LÃNH ĐẠO VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng và hiệu suất của nhân viên Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả. Trong bối cảnh đó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay. Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới? Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp. Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa. Khi nhà lãnh đạo xác định được vấn đề của nền văn hóa và muốn thay đổi chúng, họ cần phải thẩm định các yếu tố của nền văn hóa để xem nó hỗ trợ hay cản trở quá trình thay đổi này. Vì thế, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ bao gồm các giảng giải và phân biệt các nghiên cứu đánh giá định lượng với các quy trình hỏi đáp định tính trong việc thẩm định và đánh giá văn hóa; mang đến cho bạn đọc một quy trình đánh giá văn hóa có thể dễ dàng áp dụng cho các doanh nghiệp, bởi nó rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Thế giới đang ngày càng thay đổi, phức tạp hơn, nhanh hơn, và với nhiều nền văn hóa hơn. Điều đó có nghĩa là, các tổ chức, các nhà lãnh đạo và tất cả chúng ta sẽ phải không ngừng học hỏi. Vậy, làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa “ham học hỏi”? Các bạn độc giả sẽ bắt gặp trong phần cuối cùng của Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp về cách xây dựng cho tổ chức của mình một nền văn hóa vừa ổn định, vững chắc, vừa linh hoạt, có thể ứng phó kịp thời với những biến đổi của thị tr
Xem thêm
#TOP 29

Sách - Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi - Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết: Công ty phát hành: Đại Mai Tác Giả: Mediaz Số trang: 250 Năm xuất bản: 2021 Khổ sách: 13x19cm Hình thức :bìa cứng NXB: NXB Thế Giới Giới Thiệu sách: Bạn không còn phải đau đầu với kết quả số người xem sản phẩm trên website, landing page khá nhiều nhưng chuyển đổi mua hàng rất thấp; số người click vào thông tin đăng ký lớn nhưng hoàn tất thông tin chẳng thấy đâu; số người truy cập vào website, landing page nhiều nhưng chỉ một vài người gọi
Xem thêm
#TOP 30

Sách - Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa - Cách Các Công Ty Vĩ Đại Ứng Dụng Tháp Nhu Cầu Maslow Để Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi nền kinh tế suy thoái mạnh. Công ty của ông đột nhiên bị thiếu vốn và đình trệ sau sự kiện 11/9. Trước tình cảnh tuyệt vọng này, Conley đặt niềm tin vào khái niệm mang tính biểu tượng của nhà tâm lý học Abraham Maslow – Tháp Nhu cầu Maslow – về động lực của con người để giúp công việc kinh doanh của ông khởi sắc thêm lần nữa. Trong Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa, Conley khám phá cách Joie de Vivre – chủ chuỗi khách sạn lớn thứ hai trên thế giới vượt qua cơn bão tấn công ngành du lịch bằng cách áp dụng các ý tưởng của Maslow vào thực tiễn kinh doanh. Trong cuốn sách này, Conley cung cấp các ví dụ thực tế như Google, Whole Foods Market, Harley-Davidson và Southwest Airlines, đồng thời chỉ ra cách mọi người có thể mang lại những thay đổi tương tự cho công việc và cuộc sống cá nhân. Cuốn sách tiết lộ điều kỳ diệu về tiềm năng con người và cho thấy điều kỳ diệu có thể xảy ra khi nhân viên phát huy hết khả năng của họ, khách hàng hài lòng với trải nghiệm mà họ nhận được và các nhà đầu tư được thỏa mãn bằng cách tận dụng hợp lý tiềm năng vốn của họ. ____________ Công ty phát hành ALPHABOOKS Tác giả Chip Conley Ngày xuất bản 2020 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số trang 316 Kích thước 16 x 2
Xem thêm

kinh doanh hoa

kinh doanh hoa
Hoàng Phương Thùy
Viết bởi

Mẹ Thùy là một người khá kén chọn quần áo, bởi ở tuổi của mẹ những kiểu trang phục bình thường không còn phù hợp. Thiều Hoa là nơi Thùy hay đến mua đồ cho mẹ nhất. Ở đây không chỉ có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng mà kiểu dáng và chất liệu đều khiến mẹ Thùy yêu thích.