Lê Hoàng Hà
Lê Hoàng Hà Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Dịch Vụ Thượng Hạng, Lợi Nhuận Bền Vững
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 26 hội kinh dịch

Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: 1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. 2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. 3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jeff Gee, Val Gee Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Dịch Vụ Thượng Hạng, Lợi Nhuận Bền Vững

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Cuốn sách đáng đọc nhất dành cho những ai muốn tạo dựng mối quan hệ và tương tác bền vững với khách hàng.” - Daniel H. Pink, Tác giả cuốn Động lực chèo lái hành vi Cách thức chọn lựa, đào tạo và truyền cảm hứng cho “các thành viên trung thành” ở mọi cấp bậc trong tổ chức? Kỹ năng giải quyết vấn đề về dịch vụ một cách hệ thống và lôi kéo khách hàng trung thành? Bí quyết thu thập và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách hữu ích, thực tế và mang lại lợi nhuận? Giải pháp đảm bảo bạn luôn có thể đáp ứng mong muốn của khách hàng về tiến độ và chất lượng? Kinh nghiệm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng online trên website và tiến từng bước mạnh mẽ trong cuộc chiến thương mại điện tử? Mã hàng 8936066701037 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Leonardo Inghilleri , Micah Solomon NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2013 Trọng lượng (gr) 300 Kích Thước Bao Bì 13x20.5 Số trang 232 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của
Xem thêm

Dung dịch siêu tẩy ố mốc kính Glass Cleaner X-500ML

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công dụng sản phẩm: Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dung dịch Glass cleaner X nhẹ nhàng loại bỏ những gì có trên kính mà không làm hại kính, tăng cường độ trong và độ bóng của kính, tẩy rửa vết bẩn an toàn và hiệu quả. Là sản phẩm đặc trị tẩy cặn, váng cầu vồng, vết ố mốc nặng, vết bẩn khó tẩy, đốm nước cứng, cặn canxi, mưa axit dính, bám chặt trên bề mặt kính. Loại bỏ rỉ sét, cặn canxi trên inox, thép, loại bỏ vết bẩn, rêu mốc bám trên bề mặt nhôm, tấm alu Phạm vi áp dụng: Các loại kính xe ô tô, xe cơ giới, tàu biển, vách kính phòng tắm, vách kính công trình, lan can kính, vách kính bể nước, các bề mặt inox, thép, bề mặt nhôm, tấm alu Thành phần: Nước, chất chống ăn mòn, chất hoạt động bề mặt, hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản, hỗn hợp các chất tẩy Hướng dẫn sử dụng: Tẩy rửa kính, inox, nhôm… trong khu vực có bóng mát, không gian rộng, thoáng gió Đeo gang tay cao su, có thể đeo thêm khẩu trang, kính mắt, mặc quần áo dài tay Không pha loãng dung dịch với nước hoặc bất kỳ dung dịch nào khác Rửa sạch bụi bẩn, đất, cát… dính trên bề mặt kính, inox, nhôm… trước khi tẩy Thấm dung dịch trong chai lên miếng bọt biển, miếng mút, khăn vải mềm Xoa đều miếng bọt biển theo vòng tròn trên một diện tích nhỏ khoảng 30x30cm Xoa dung dịch trong thời gian từ 5 đến 10 giây vết ố mốc, vết bẩn, rỉ sét… sẽ bị tẩy sạch Trong mọi trường không ngâm hoặc để dung dịch tiếp xúc với bề mặt cần tẩy lâu hơn 30 giây Dùng khăn vải ướt lau sạch và dùng nước rửa sạch khu vực vừa tẩy Dùng cần gạt cao su hoặc khăn vải lau khô nước, kiểm tra lại khu vực vừa tẩy Nếu vị trí nào chưa sạch hẳn thì tiến hành tẩy lại Làm tuần tự các bước trên cho từng vị trí nhỏ, cho đến khi xong toàn bộ bề mặt cần tẩy Dùng khăn ướt sạch lau sạch bề mặt, rửa lại toàn bộ bề mặt cần tẩy bằng nước sạch Lau khô bề mặt kính, inox, nhôm… bằng cần gạt cao su hoặc khăn vải mềm sạch Tần suất sử dụng dung dịch từ 15 ngày đến 90 ngày một lần Cách bảo quản: Đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em Không được uống, tránh tiếp xúc trực tiếp với da, mắt, các bộ phận trên cơ thể Sử dụng cẩn thận, sau khi sử dụng đậy nắp kín, đặt đúng nơi bảo quản Nếu bị dung dịch dính vào mắt, da nên rửa với thật nhiều nước sạch liên tục trong 5 phút, ngay sau đó đến cơ sở ý tế gần nhất để được hỗ trợ y tế Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam Liên hệ: Điện thoại – Zalo - Facebook duy nhất 038 308 58 15. Quý khách vui lòng lưu ý để tránh thanh toán hoặc mua nhầm hàng không chính hã
Xem thêm

Sách - Blue Ocean Shift Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935251407945 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Trong cuốn sách Best-seller theo đánh giá của ba tờ báo lớn, New York Times, Wall Street Journal, and USA Today, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH, Kim và Mauborgne đã giải quyết thử thách này bằng cách phân tích và so sánh thành công và thất bại của các dự án đại dương xanh trên khắp thế giới, cái đã làm bùng nổ phong trào mà họ bắt đầu 30 năm trước. Trong các khu vực khác nhau từ doanh nghiêp-với-khách hàng (B2C) và doanh nghiệp-với-doanh nghiệp (B2B), đến công chúng, phi lợi nhuận, và các chính phủ, Kim và Mauborgne đã phát triển một sự hiểu biết ngắn gọn về quy trình tạo ra thị trường mới và tăng trưởng, mở khóa sức sáng tạo của con người nhiều như sự tự tin trong hành động của họ. Với cách tiếp cận theo 5-bước một cách có hệ thống, kết hợp những hiểu biết về tâm lý con người để xây dựng sự tự tin dẫn tới thành công, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH trước tiên giúp cho bạn tìm ra điểm bắt đầu đúng đắn và xây dựng một nhóm hiệu quả nhất. Kế đến, Kim và Mauborgne đưa ra các công cụ phân tích-thị trường để giúp cho công ty bạn hiểu biết hiệu quả hơn về thị trường cũng như nhận biết nơi có thể chiếm lĩnh sự tăng trưởng quy mô nhất. Sau đó bạn sẽ được hỗ trợ trong việc tái hình dung những ranh giới thị trường của bạn, và phát triển và lựa chọn “bước chuyển đại dương xanh.” Cuối cùng, họ sẽ chỉ cho bạn cách thử và sau cùng vận hành bước CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH hiệu quả nhất. Tràn đầy những bài học bách chiến, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là cuốn sách quan trọng cho những nhà lãnh đạo, quản lý, doanh nhân, và bất kỳ ai cam kết xây dựng một tương lai tươi sáng, giúp bạn vươn tới thành công trên cuộc hành trình trên đại dương xanh của
Xem thêm

Sách Alphabooks -Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: 1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. 2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. 3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jeff Gee, Val Gee Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học Chứng khoán phái sinh(A-Z)-Cơ hội kiếm lời cả khi thị trường đi xuống

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸 KHÓA HỌC CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN? Bạn sẽ nắm được khái niệm cơ bản về chứng khoán phái sinh là gì, lợi ích của loại chứng khoán này mang lại và được bật mí những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá của chứng khoán phái sinh. Bạn sẽ nắm được cách thức cần bao nhiêu tiền để bắt đầu được 1 giao dịch phái sinh, nắm được công thức xác định lãi lỗ trong phái sinh, các loại phí, thuế trong giao dịch. ❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? - Hiểu đúng bản chất về phái sinh - Có thể tự giao dịch mua/bán sau khóa học - Bật mí các chiến lược đầu tư khác biệt, hiệu quả - Cơ hội được miễn phí 100% các khóa offline chuyên sâu 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: GIỚI THIỆU VỀ THỊ TRƯỜNG PHÁI SINH VIỆT NAM Phần 2: CÁCH THỨC GIAO DỊCH Phần 3: CÁC SAI LẦM CƠ BẢN KHI ĐẦU TƯ Phần 4: CHIẾN THUẬT ĐẦU TƯ 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN TRỌNG TRUNG Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp, khoa Ngân hàng tài chính tại Học viên Tài chính. Ông tích cực tham gia các cuộc thi chứng khoán ngay từ thời sinh viên với thành tích vào và tham gia đầu tư vào thị trường ngay từ thời trên ghế nhà trường. Tiếp tục tập trung phát triển chuyên sâu vào lĩnh vực đầu tư, Ông Trung đã hoàn thành chương trình học Thạc sỹ Rotterdam University, Netherland và có trong tay chứng chỉ CFA Level 2 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 01 giờ 47 phút Giáo trình: 22 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - FREESHIP TOÀN QUỐC - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahocchungkhoan #hocchungkhoan #hocchungkhoanonline #chungkhoan #chungkhoancoban #dautuchung
Xem thêm

Sách AlphaBooks -Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: 1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. 2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. 3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jeff Gee, Val Gee Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Blue ocean shift - Cuộc dịch chuyển đại dương xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Tại sao ta cứ vùng vẫy trong đại dương Đỏ chật chội đông đúc? Làm thế nào để đến một đại dương Xanh mới mẻ "dễ thở" hơn? Khoảng một thập kỷ trở lại đây, chúng ta được nghe nhiều về Chiến lược mang tên "Đại dương Xanh". "Đại dương Xanh" là một khái niệm mới chỉ ra những gì mà các công ty cần phải làm để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng phức tạp. Năm 2005, Chan Kim & Renée Mauborgne, hai giáo sư nổi tiếng thế giới đã thay đổi thế giới kinh doanh toàn cầu mãi mãi với cuốn sách "Chiến Lược Đại Dương Xanh" khi hai vị tác giả xây dựng mô hình áp dụng các chiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật thị trường. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách nền tảng này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra những cách thức cụ thể để các công ty xây dựng chiến lược Đại dương Xanh – nơi không có sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ mà là nơi có những nhu cầu mới đặc trưng và sự phát triển lợi nhuận mạnh mẽ. Sau một thập kỷ, khi các nhà lãnh đạo và quản lý trên khắp thế giới áp dụng lý thuyết Đại dương Xanh và bắt đầu xét lại các chiến lược kinh doanh của mình, nhiều người nhận thấy họ bị mắc kẹt trong Đại dương Đỏ. Họ không biết cách khởi động quá trình dịch chuyển sang đại dương Xanh, một việc thường đòi hỏi mọi thành viên trong đội thấu hiểu một khái niệm xung đột sâu sắc với những quy tắc có từ lâu đời trong ngành của họ. Sau nhiều năm nghiên cứu, Kim và Mauborgne cho ra mắt Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh – cuốn sách như tấm bản đồ chỉ cách di chuyển từ đại dương đỏ đông đúc nhuốm máu cạnh tranh sang một đại dương xanh với những khoảng không thị trường chưa được kiểm chứng và có cơ hội tăng trưởng bùng nổ. Qua cuốn sách này, độc giả sẽ biết được: - TẠI SAO tập trung vào cạnh tranh sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tăng trưởng lớn và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể mở rộng tư duy của mình về chiến lược? - TẠI SAO coi phá hủy một cách sáng tạo như là nguồn lực đổi mới lại có nhiều hạn chế và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể phát triển thông qua sáng tạo mà không phá vỡ? - BẰNG CÁCH NÀO mà bất cứ ai trong mọi tổ chức đều có thể dịch chuyển từ đại dương đỏ sang đại dương xanh với quy trình 5 bước của Cuộc dịch chuyển Đại dương Xanh? Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 2

Mô tả

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 420 Kích thước 20.5 x 14.5 Số trang 470 Hình thức Bìa Mềm Là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiế
Xem thêm

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 420 Kích thước 20.5 x 14.5 Số trang 470 Hình thức Bìa Mềm Là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”: Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn. Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ. Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng. Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức. Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả
Xem thêm

Sách Combo 2 Cuốn Siêu Tăng Trưởng và Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Siêu Tăng Trưởng Cuốn sách này bao gồm tất cả công cụ và yếu tố làm nên Hệ Điều hành Doanh nghiệp (Entrepreneurial Operating System – EOS). EOS là một hệ thống toàn diện, tự duy trì để giải quyết các vấn đề trong sáu khía cạnh kinh doanh của mọi doanh nghiệp, bao gồm: Tầm nhìn Con người Dữ liệu Vấn đề Quy trình Lực đẩy Khi đã thành thục từng yếu tố đơn lẻ trong EOS, bạn có thể kết hợp chúng lại thành một khung làm việc đầy sức mạnh, có thể giúp cho doanh nghiệp đạt được lực đẩy cần thiết và hiện thực hóa tầm nhìn của bạn. “Siêu tăng trưởng là cuốn sách nhất định phải đọc đối với các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh và một cuộc sống chất lượng. Các khái niệm trong cuốn sách không chỉ giúp tôi duy trì sự tập trung để có chất lượng kinh doanh tốt nhất, mà còn giúp tôi trở thành người đàn ông của gia đình tốt nhất trong khả năng của mình. Siêu tăng trưởng không giống như bất kỳ cuốn sách kinh doanh nào khác vì nó cung cấp các hệ thống điều hành doanh nghiệp đích thực, thực tế, dễ hiểu. Doanh nghiệp của chúng tôi đã trải nghiệm một sự thay đổi văn hóa đầy mạnh mẽ.” Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Gino Wickman Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 13 x 20,5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 384 2. Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Jeff Gee, Val Gee Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Minh Minh Loại bìa Bìa mềm Số trang 316 #sachki
Xem thêm

Sách AlphaBooks -Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: 1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. 2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. 3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jeff Gee, Val Gee Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Khách Hàng Là Một Mối Quan Hệ, Không Phải Một Giao Dịch - Trịnh Minh Thảo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công Ty Phát Hành : Tân Việt Nhà Xuất Bản : NXB Khoa Học Xã Hội Tác Giả : Trịnh Minh Thảo Năm Xuất Bản : 2018 Số Trang : 330 Kích Thước : 14.5 x 20.5 cm Loại Bìa : Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM Khách Hàng Là Một Mối Quan Hệ, Không Phải Một Giao Dịch Bản thảo cuốn sách này được thực hiện trong thời gian nghề ngân hàng trở thành một đề tài rất nóng, nhiều tờ báo đặt câu hỏi về tính hấp dẫn của "nghề banker" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người trong và ngoài giới. Dễ thấy là có hai luồng ý kiến, một số thấy "bình thường" vì công việc áp lực xưa giờ vẫn vậy - số khác đồng ý cho rằng công việc trong ngân hàng bây giờ, đặc biệt vị trí giao dịch viên rất áp lực, rủi ro cao mà thu nhập thì thấp, chẳng tương xứng. Hiện nay do mô hình tổ chức và cơ cấu tại quầy giao dịch khác nhau nên cũng cùng là giao dịch viên nhưng phân công công việc khác nhau. Do vậy mà vai trò, trách nhiệm và chỉ tiêu đánh giá của vị trí này cũng rất khác nhau ở các ngân hàng trong nước. Có ngân hàng, giao dịch viên chịu các chỉ tiêu bán hàng (huy động, khách hàng mới, phát hành thẻ…), ở ngân hàng khác thì chủ yếu được đánh giá bởi những chỉ tiêu vận hành (điểm chất lượng dịch vụ, số lượng bút toán, số lỗi giao dịch…). Cuốn sách này dành chủ yếu cho hai đối tượng có vai trò rất quan trọng tại quầy giao dịch các chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng bán lẻ trong nước hiện nay, đó là: Giao dịch viên và Chuyên viên tư vấn với tất cả các giao dịch và tác nghiệp tại quầy. Tuy nhiên, với kinh nghiệm cá nhân của mình, tác giả Trịnh Minh Thảo sẽ không đi vào những nghiệp vụ mang tính vận hành như: xử lý giao dịch, thao tác mở tài khoản, chấm chứng từ, thực hiện các báo cáo, bảo quản ấn chỉ ấn phẩm hay lưu giữ chứng từ… mà cuốn sách chỉ tập trung chính vào công việc của các bạn ở khía cạnh bán hàng và chăm sóc khách hàng. Vì rõ ràng - đối với mảng tác nghiệp có tính vận hành thì các bạn đã rất giỏi, kỹ năng đã thuần thục và mức độ am hiểu rất đáng ngưỡng mộ. Điều thú vị trong khi viết cuốn sách này là: Chương 1 lại là chương được viết cuối cùng - và sau khi đã hoàn thành hết các nội dung để quay về chương “cuối cùng” này, tác giả mới thấy rằng: cuốn sách cũng không hẳn chỉ dành cho giao dịch viên nữa - nó cũng đáng được tham khảo đối với kiểm soát viên, thủ quỹ, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, Giám đốc phòng giao dịch, Giám đốc chi nhánh và cả những cán bộ thuộc Khối bán lẻ hay Khối vận hành… Vì một lẽ là chúng ta cần có một cách nhìn nhận chung về công việc, nghiệp vụ cũng như cả vai trò quan trọng của vị trí giao dịch viên trong ngân hàng bán lẻ. Từ đó sẽ giúp có được sự đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ trong công việc - chính là những động lực cần thiết giúp các bạn hoàn thành xuất sắc công việc mỗi ngày. Do vậy, cuốn sách này phù hợp để tham khảo cho nhiều vị trí khác nhau trong ngân
Xem thêm

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 420 Kích thước 20.5 x 14.5 Số trang 470 Hình thức Bìa Mềm Là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiế
Xem thêm

Sách Alphabooks -Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: 1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. 2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. 3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jeff Gee, Val Gee Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: - Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? - Trung thực là chính sách duy nhất. - Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. - Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. - Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. - Đặt những câu hỏi thông minh. - Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. - Mẹo nói chuyện qua điện thoại. - Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. - Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson Ngày xuất bản 12-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Lê Đình Chi Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách -Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: 1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. 2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. 3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jeff Gee, Val Gee Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Trong cuốn sách Best-seller theo đánh giá của ba tờ báo lớn, New York Times, Wall Street Journal, and USA Today, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH, Kim và Mauborgne đã giải quyết thử thách này bằng cách phân tích và so sánh thành công và thất bại của các dự án đại dương xanh trên khắp thế giới, cái đã làm bùng nổ phong trào mà họ bắt đầu 30 năm trước. Trong các khu vực khác nhau từ doanh nghiêp-với-khách hàng (B2C) và doanh nghiệp-với-doanh nghiệp (B2B), đến công chúng, phi lợi nhuận, và các chính phủ, Kim và Mauborgne đã phát triển một sự hiểu biết ngắn gọn về quy trình tạo ra thị trường mới và tăng trưởng, mở khóa sức sáng tạo của con người nhiều như sự tự tin trong hành động của họ. Với cách tiếp cận theo 5-bước một cách có hệ thống, kết hợp những hiểu biết về tâm lý con người để xây dựng sự tự tin dẫn tới thành công, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH trước tiên giúp cho bạn tìm ra điểm bắt đầu đúng đắn và xây dựng một nhóm hiệu quả nhất. Tác giả W. Chan Kim, Renee Mauborgne Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Huỳnh Hữu Tài Loại bìa Bì
Xem thêm

Sách - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne Nhà xuất bản NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối t
Xem thêm

Dung dịch tẩy ố mốc kính Glass Cleaner X 250ML

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dung dịch tẩy ố mốc kính - Glass Cleaner X 250ML Công dụng sản phẩm: Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, Glass cleaner X nhẹ nhàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu mà không làm hại kính, tăng cường độ trong và độ bóng của kính. Tẩy rửa vết bẩn an toàn và hiệu quả. Sản phẩm dùng để tẩy cặn canxi, váng cầu vồng, vết ố mốc nặng, vết bẩn khó tẩy, đốm nước cứng, vết bẩn cứng đầu trên bề mặt kính. Phạm vi áp dụng: Các loại kính xe ô tô, xe cơ giới, tàu biển, vách kính phòng tắm, vách kính công trình, lan can kính, vách kính bể nước, các bề mặt kính. Không áp dụng: bề mặt gạch, đá các loại, kim loại, sứ Hướng dẫn sử dụng: Vệ sinh bề mặt kính với nước sạch trước khi tẩy Đeo bao tay, khẩu trang... khi tẩy Không pha loãng dung dịch với nước hoặc bất kỳ dung dịch nào khác Thấm dung dịch trong chai lên miếng mút Xoa đều trên một diện tích nhỏ khoảng 30x30cm Xoa dung dịch trong thời gian từ 15 đến 30 giây Rửa sạch khu vực vừa tẩy bằng nước sạch Cách bảo quản: Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ
Xem thêm

Sách - Blue Ocean Shift - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Thanh Hà Books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Blue Ocean Shift - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tại sao ta cứ vùng vẫy trong đại dương Đỏ chật chội đông đúc? Làm thế nào để đến một đại dương Xanh mới mẻ "dễ thở" hơn?Khoảng một thập kỷ trở lại đây, chúng ta được nghe nhiều về Chiến lược mang tên "Đại dương Xanh". "Đại dương Xanh" là một khái niệm mới chỉ ra những gì mà các công ty cần phải làm để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng phức tạp. Qua cuốn sách này, độc giả sẽ biết được: - TẠI SAO tập trung vào cạnh tranh sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tăng trưởng lớn và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể mở rộng tư duy của mình về chiến lược? - TẠI SAO coi phá hủy một cách sáng tạo như là nguồn lực đổi mới lại có nhiều hạn chế và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể phát triển thông qua sáng tạo mà không phá vỡ? BẰNG CÁCH NÀO mà bất cứ ai trong mọi tổ chức đều có thể dịch chuyển từ đại dương đỏ sang đại dương xanh với quy trình 5 bước của Cuộc dịch chuyển Đại dương Xanh? - TẠI SAO sự tự tin của mọi người lại rất cần thiết trong quá trình tạo ra và thực thi chiến lược tăng trưởng và BẰNG CÁCH NÀO chúng ta có thể tạo dựng được sự tự tin ấy? - TẠI SAO bạn không nên đưa ra chiến lược phát triển dựa trên điều kiện ngành và môi trường sẵn có và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể hình thành nên chúng theo hướng có lợi cho bạn? Cuộc Dịch Chuyển Đại dương Xanh trước tiên giúp bạn tìm được điểm khởi đầu và xây dựng đội ngũ tiềm năng tốt nhất. Tiếp theo, Kim và Mauborgne đưa ra những công cụ tạo lập thị trường để giúp công ty bạn hiểu rõ hơn về vị trí họ đang đứng và họ có thể hướng đến đâu để nắm bắt sự tăng trưởng mới. Sau đó, họ buộc bạn phải tưởng tượng lại những ranh giới thị trường, phát triển và chọn "bước dịch chuyển đại dương xanh" của mình. Cuối cùng, họ cung cấp các cách để kiểm chứng, sau đó thực hiện cuộc dịch chuyển đại dương xanh thành công nhất.Đầy ắp những bài học đã được kiểm thử, Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh là một tác phẩm phải đọc đối với các nhà lãnh đạo, quản lý, doanh nhân và bất cứ ai cam kết xây dựng một tương lai tươi sáng, trao câu quyền trượng thành công vào tay bạn khi bạn giương buồm thực hiện cuộc hải trình tiến tới Đại dương Xanh của chính mình.  ~~~~ Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 04-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số trang 344 trang
Xem thêm

Sách - Siêu dịch vụ siêu lợi nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mô tả: Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Thông tin chi tiết: Sách - Siêu dịch vụ siêu lợi nhuận Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Tác giả: Jeff Gee, Val Gee Năm xuất bản: 2019 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 13 x 20.5 Số trang: 316 SKU: 89352514
Xem thêm

Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: - Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? - Trung thực là chính sách duy nhất. - Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. - Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. - Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. - Đặt những câu hỏi thông minh. - Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. - Mẹo nói chuyện qua điện thoại. - Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. - Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson Ngày xuất bản 12-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Lê Đình Chi Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Blue Ocean Shift - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Qua cuốn sách này, độc giả sẽ biết được: - TẠI SAO tập trung vào cạnh tranh sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tăng trưởng lớn và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể mở rộng tư duy của mình về chiến lược? - TẠI SAO coi phá hủy một cách sáng tạo như là nguồn lực đổi mới lại có nhiều hạn chế và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể phát triển thông qua sáng tạo mà không phá vỡ? - BẰNG CÁCH NÀO mà bất cứ ai trong mọi tổ chức đều có thể dịch chuyển từ đại dương đỏ sang đại dương xanh với quy trình 5 bước của Cuộc dịch chuyển Đại dương Xanh? - TẠI SAO sự tự tin của mọi người lại rất cần thiết trong quá trình tạo ra và thực thi chiến lược tăng trưởng và BẰNG CÁCH NÀO chúng ta có thể tạo dựng được sự tự tin ấy? - TẠI SAO bạn không nên đưa ra chiến lược phát triển dựa trên điều kiện ngành và môi trường sẵn có và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể hình thành nên chúng theo hướng có lợi cho bạn? Có thể lấy ví dụ trực quan về việc doanh nghiệp thực hiện Cuộc dịch chuyển Đại dương Xanh thông qua chuỗi khách sạn CitizenM. Michael Levie, nhà đồng sáng lập của chuỗi khách sạn CitizenM từng nói rằng: "Nếu có một đại dương Đỏ thì ngành khách sạn đang đắm chìm trong đó. Nó còn đỏ hơn màu đỏ thông thường". Mở cửa từ năm 2008 tại Amsterdam, CitizenM hiện đã mở thêm 11 khách sạn trải dài từ Đài Bắc, New York, Paris, London… Chuỗi khách sạn này đang tiếp tục mở rộng ở Boston, Washington, Miami, Los Angeles, San Francisco… Vậy khách sạn CitizenM đã tạo ra đại dương Xanh trong ngành khách sạn cạnh tranh khắc nghiệt như thế nào? Được thiết kế riêng cho những ‘công dân thế hệ mới’, CitizenM đã thử thách các ý niệm truyền thống về sự sang trọng và làm một cuộc cách mạng toàn diện từ quy trình check-in đến phòng ở, ẩm thực và dịch vụ. Thương hiệu khách sạn này tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sang trọng và khác biệt với một mức giá phải chăng. Và giờ đây, thương hiệu CitizenM là một ví dụ điển hình cho cuộc dịch chuyển từ Đại dương Đỏ nhuốm máu sang Đại dương Xanh với những cơ hội tăng trưởng vượt bậc trong lúc đối thủ đang vẫy vùng để tồn tại. Với một cách tiếp cận 5 bước hệ thống kết hợp hiểu biết về tâm lý con người vào quá trình tạo dựng sự tự tin của mọi người nhằm đạt đến thành công, Cuộc Dịch Chuyển Đại dương Xanh trước tiên giúp bạn tìm được điểm khởi đầu và xây dựng đội ngũ tiềm năng tốt nhất. Tiếp theo, Kim và Mauborgne đưa ra những công cụ tạo lập thị trường để giúp công ty bạn hiểu rõ hơn về vị trí họ đang đứng và họ có thể hướng đến đâu để nắm bắt sự tăng trưởng mới. Sau đó, họ buộc bạn phải tưởng tượng lại những ranh giới thị trường, phát triển và chọn "bước dịch chuyển đại dương xanh" của mình. Cuối cùng, họ cung cấp các cách để kiểm chứng, sau đó thực hiện cuộc dịch chuyển đại dương xanh thành công nhất. Đầy ắp những bài học đã được kiểm thử, Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh là một tác phẩm phải đọc đối với các nhà lãnh đạo, quản lý, doanh nhân và bất cứ ai cam kết xây dựng một tương lai tươi sáng, trao câu quyền trượng thành công vào tay bạn khi bạn giương buồm thực hiện cuộc hải trình tiến tới Đại dương Xanh của chính mình. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 04-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mô tả: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: - Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? - Trung thực là chính sách duy nhất. - Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. - Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. - Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. - Đặt những câu hỏi thông minh. - Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. - Mẹo nói chuyện qua điện thoại. - Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. - Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. Thông tin chi tiết: Sách - Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Tác giả: Ron Zemke, Kristin Anderson Năm xuất bản: 2017 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 13 x 20.5 Số trang: 342 SKU: 89352514
Xem thêm

hội kinh dịch

hội kinh dịch
Lê Hoàng Hà
Viết bởi

NTK Lê Hoàng Hà có những thiết kế mang phong cách phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tôn lên sự trưởng thành, chững chạc của phái mạnh. Tạo nên một điếm nhấn mới trong màu sắc thời trang của chính bạn.