Lê Hoàng Hà
Lê Hoàng Hà Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - GAM7 BOOK NO.5 CONTENT - NỀN TẢNG SÁNG TẠO NỘI DUNG
ftb score rating icon 8.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - GAM7 Book No.7 - Tiếp thị thương mại
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - GAM7 BOOK NO.9 CONTENT TRONG THỜI ĐẠI MARKETING 4.0
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 gam7 no2

#TOP 1

Sách - GAM7 BOOK NO.5 CONTENT - NỀN TẢNG SÁNG TẠO NỘI DUNG

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

GAM7 Book No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung Content marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với Marketer và những người làm truyền thông thương hiệu. Content xuất hiện ở khắp mọi nơi: bài post trên facebook, quảng cáo trong thang máy, tạp chí, newsletter hay tài liệu workshop đều là những content mà thương hiệu tiếp cận người dùng, mang tới họ nhiều trải nghiệm để gắn kết và mong muốn họ ghi nhớ thương hiệu. Nhận biết tầm quan trọng của content cũng như sự quan tâm của các Marketer với thuật ngữ “thời thượng” này, GAM7 đã lựa chọn “Content – Nền tảng sáng tạo nội dung” là chủ đề khai thác trong số GAM7 Book No.5. Ấn bản tập hợp gồm 25 bài viết với sự tham gia của 19 tác giả là các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo. Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về content marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan
Xem thêm
#TOP 2

Sách - GAM7 Book No.7 - Tiếp thị thương mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành:Rio book Tác giả:Nhiều tác giả NXB:NXB Lao Động Loại bìa:Bìa mềm Ngày phát hành:2017 Kích thước:18.3*25.3 GAM7 Book No.7 - Trade Marketing - Tiếp thị thương mại Làm thế nào để sản phẩm của bạn tới được tay khách hàng sau những thành công của quá trình làm Marketing thương hiệu? Nếu Brand Marketing nhắm đến khách hàng qua các phương tiện truyền thông, thì Trade Marketing lại quan tâm đến kênh phân phối và người mua hàng tại điểm bán. Nếu Branding giúp bạn "chiến thắng trong tâm trí” khách hàng, thì Trade Marketing lại quyết định sản phẩm của bạn có “chiến thắng tại điểm bán” hay không. Không phải là Trade Marketer, có nên tìm hiểu về Trade Marketing? Câu trả lời chắc chắn là CÓ! Nếu muốn trở thành một Marketer giỏi và chuyên sâu, bạn không thể thiếu đi tư duy và kĩ năng của một người làm Trade marketing được. Nếu muốn chiến lược Marketing hiệu quả, mang lại doanh thu và thị phần cho doanh nghiệp, bạn không thể bỏ qua các câu hỏi: ◆ NGHIÊN CỨU HÀNH VI MUA HÀNG như thế nào mới chuẩn? ◆ PHÂN TÍCH VÀ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI sao cho hiệu quả nhất? ◆ Làm sao để tạo ra những GIAO TIẾP TRONG CỬA HÀNG với người mua? ◆ Làm sao để tối ưu hóa CHƯƠNG TRÌNH CHIẾT KHẤU, KHUYẾN MẠI? ◆ Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi - phải ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC như nào khi mà "điểm bán" không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu
Xem thêm
#TOP 3

Sách - GAM7 BOOK NO.9 CONTENT TRONG THỜI ĐẠI MARKETING 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành:Riobook Tác giả:Nhiều tác giả NXB:NXB Lao Động Loại bìa:Bìa mềm Kích thước:18.3*25.3 Ngày phát hành:2018 GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 Nếu như Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trung tâm, Marketing 2.0 lấy khách hàng làm trung tâm, Marketing 3.0 lấy con người làm trọng tâm thì bước tiến mới ở bối cảnh Marketing 4.0 là đặt con người trong sự phát triển liên tục của công nghệ số làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu. Và chính sự dịch chuyển và bối cảnh mới mẻ đó đã thay đổi cách làm, cách áp dụng Content Marketing. ► Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới. Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao? ► 4.0 là thời đại mạng xã hội lên ngôi và có cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng, trong khi mỗi cá nhân đều có thể trở thành một kênh truyền thông độc lập. Vậy Content Marketer phải làm sao để khởi tạo kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu, cùng với đó tận dụng được sức mạnh lan truyền của các kênh vệ tinh, người ảnh hưởng? Đồng thời phải xử lý như thế nào khi có khủng hoảng truyền thông xảy đến? ► Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua
Xem thêm
#TOP 4

Sách - GAM7 No.9 - Content trong thời đại Marketing 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 132 Giới thiệu sách: Content Marketing thời đại mới vận hành trong thế giới Marketing 4.0 với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và sự chú trọng yếu tố con người. Nếu Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trọng tâm, 2.0 là khách hàng thì 3.0 và 4.0 lấy con người như một thực thể trọn vẹn cả về thể xác, trí tuệ, tình cảm – làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu. Việc đặt con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số khiến cho Marketing 4.0 trở thành một bước tiến mới lịch sử của ngành tiếp thị hiện đại. Chính bước tiến ấy đã tạo ra sự thay đổi lớn trong cách làm, cách áp dụng Content Marketing. Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới. Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao? 4.0 là thời đại mạng xã hội lên ngôi và có cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng, trong khi mỗi cá nhân đều có thể trở thành một kênh truyền thông độc lập. Vậy Content Marketer phải làm sao để khởi tạo kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu, cùng với đó tận dụng được sức mạnh lan truyền của các kênh vệ tinh, người ảnh hưởng? Đồng thời phải xử lý như thế nào khi có khủng hoảng truyền thông xảy đến? Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua hàng? Để trả lời tất cả các câu hỏi hóc búa đó, tiếp nối GAM7 Book No.5 “Content Marketing – Nền tảng sáng tạo nội dung”, GAM7 Book No.9 hứa hẹn sẽ cùng bạn dong buồm khám phá hành trình của Content Marketing trong thời đại mới: Marketing 4.0. Lấy con người làm trọng tâm trong sự phát triển liê
Xem thêm
#TOP 5

Sách - Gam7 Book No.13 - Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 130 Giới thiệu sách: Đối với thương hiệu, mạng xã hội lâu nay đã trở thành một mảnh đất “màu mỡ” bởi sự đắc dụng trong việc quảng bá, lắng nghe và kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm thịnh hành với rất nhiều đổi mới, người làm thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội bắt đầu phải chuẩn bị tinh thần cho những yêu cầu và thách thức mới, khi mà những thay đổi của mạng xã hội trong 10 năm qua không chỉ gói gọn thuật toán mà ở chính cách thức công chúng tiếp cận và sử dụng mạng xã hội. Tại sao GAM7 số này NÓI VỀ S-COMMERCE, trong khi vẫn còn đang chờ đợi những điều kiện nền tảng, về cổng thanh toán, về công nghệ, về thói quen tiêu dù Tại sao chúng tôi đặt vấn đề về một HƯỚNG ĐI MỚI cho doanh nghiệp trên mạng xã hội khi phải đối diện với làn sóng xóa Facebook ngay cả khi nó chưa thực sự xảy ra? Tại sao chúng tôi để bạn thấy những CƠ HỘI TIỀM NĂNG cho quảng cáo trên mạng xã hội dù mọi thứ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm? Bởi chỉ khi doanh nghiệp vượt dòng xu hướng, thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu mà khách hàng thậm chí còn chưa nhận thức rõ, họ mới có cơ hội nắm lấy uy lực của kẻ dẫn trước! Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong GAM7 NO.13 MẠNG XÃ HỘI #10YEARCHALLENGE: Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội. Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này. Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp CÔNG CỤ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng xã
Xem thêm
#TOP 6

Sách - Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam - Tự tay vận hành hoạt động Marketing của bạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 364 Những lời hứa bị phá vỡ, sự thô lỗ, vô trách nhiệm hay năng lực của nhân viên, giờ phục vụ bất tiện, thủ tục quan liêu, lãng phí thời gian, công nghệ tự phục vụ bị trục trặc, trang web phức tạp hoặc thiếu hiểu biết về nhu cầu của họ.. là số ít những lời phàn nàn bạn thường gặp phải! Vậy với sự cạnh tranh liên tục từ đối thủ và nguồn lực hạn chế, người làm Marketing dịch vụ phải tìm con đường thành công như thế nào? Tạm gác lại công thức thành công, thay vào đó, GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn chiến lược mang tới cho bạn cuốn sách 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 - 𝐓𝐮̛̣ 𝐭𝐚𝐲 𝐯𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 của bạn với: Chương I - BIẾN VÔ HÌNH THÀNH HỮU HÌNH. Tại sao và như thế nào? Chương II - Hiểu về khách hàng để marketing dịch vụ hiệu quả. Chương III - Chinh phục khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện thực. Chương IV - Tối ưu hóa cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chương V - Những khoảng cách dịch vụ và Phương thức cải thiện chất lượng dịch vụ. Kể cả bạn đang bán một sản phẩm hữu hình, thì đây cũng là cuốn sách dành cho bạn. Vì giữa thị trường cạnh tranh như bây giờ, chẳng có sản phẩm nào lại được bán mà không đi kèm với dịch v
Xem thêm
#TOP 7

Sách - Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Năm xuất bản: 2018 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 137 Kích thước: 18.3 x 25.3cm Khối lượng: 150g GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm
#TOP 8

Sách - Gam7 Book No.13 - Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách: Đối với thương hiệu, mạng xã hội lâu nay đã trở thành một mảnh đất “màu mỡ” bởi sự đắc dụng trong việc quảng bá, lắng nghe và kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm thịnh hành với rất nhiều đổi mới, người làm thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội bắt đầu phải chuẩn bị tinh thần cho những yêu cầu và thách thức mới, khi mà những thay đổi của mạng xã hội trong 10 năm qua không chỉ gói gọn thuật toán mà ở chính cách thức công chúng tiếp cận và sử dụng mạng xã hội. Tại sao GAM7 số này NÓI VỀ S-COMMERCE, trong khi vẫn còn đang chờ đợi những điều kiện nền tảng, về cổng thanh toán, về công nghệ, về thói quen tiêu dù Tại sao chúng tôi đặt vấn đề về một HƯỚNG ĐI MỚI cho doanh nghiệp trên mạng xã hội khi phải đối diện với làn sóng xóa Facebook ngay cả khi nó chưa thực sự xảy ra? Tại sao chúng tôi để bạn thấy những CƠ HỘI TIỀM NĂNG cho quảng cáo trên mạng xã hội dù mọi thứ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm? Bởi chỉ khi doanh nghiệp vượt dòng xu hướng, thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu mà khách hàng thậm chí còn chưa nhận thức rõ, họ mới có cơ hội nắm lấy uy lực của kẻ dẫn trước! Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong GAM7 NO.13 MẠNG XÃ HỘI #10YEARCHALLENGE: Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội. Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này. Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp CÔNG CỤ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng xã
Xem thêm
#TOP 9

Sách - GAM7 No.6 Insight - Sự thật ngầm hiểu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 200 Giới thiệu sách: Gam7 Book No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu Insight - Sự thật ngầm hiểu không phải là những thông tin đơn thuần trên bề mặt mà nó là những suy nghĩ ẩn sâu bên trong khách hàng được đúc kết từ quá trình phân tích lâu dài và bền bỉ. Hiểu rõ nhu cầu khách hàng cũng như những ý nghĩ thúc đẩy hành động là tiền đề để có một chiến dịch Marketing độc đáo và đánh trúng mục tiêu. Insight trở nên quan trọng và hữu ích trong mọi ngành hàng, từ Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tới Sản phẩm cao cấp, từ mảng Khách hàng tiêu Cá nhân (B2C) cho tới Khách hàng Doanh nghiệp (B2B). Lựa chọn chủ đề “Insight - Sự thật ngầm hiểu”, GAM7 Book No.6 sẽ mang đến cho độc giả các bài viết đa chiều về Insight trên khía cạnh chiến lược truyền thông, marketing, thương hiệu và thiết kế sáng tạo để các Marketer và Designer có thể ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra những trải nghiệm thấu hiểu người tiêu dùng. Với những nội dung chuyên môn phong phú đa dạng cùng phong cách minh hoạ thiết kế, độc đáo, GAM7 Book No.6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất
Xem thêm
#TOP 10

Sách - Gam7 Book No.11 Promotion - Khuyến Mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 135 Giới thiệu sách: GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm
#TOP 11

Sách - Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Book Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: RIO BOOK Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 137 Năm xuất bản: 2018 GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm
#TOP 12

Sách - GAM7 No.15: Kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio book Tác giả:Nhiều tác giả NXB:NXB Lao Động Ngày phát hành:2019 Loại bìa:Bìa mềm Số trang:128 Kích thước:18.3*25.3 SOCIAL MEDIA CRISIS - KIỂM SOÁT CƠN PHẪN NỘ CỦA CỘNG ĐỒNG MẠNG “Kiếm củi ba năm đốt một giờ” chưa bao giờ lại đúng đến thế khi nói về khủng hoảng truyền thông thời công nghệ số. Mạng xã hội vừa là cơ hội kết nối vừa là kênh phát tán khủng hoảng nhanh nhất, bởi nó cho phép sai lầm của doanh nghiệp trở nên hữu hình với công chúng. Bất cứ một thằng khờ nào trong thời đại số đều có thể trở thành tâm bão của khủng hoảng. Nhưng nhiều người vẫn đối diện với sự khó lường của khủng hoảng với thái độ bàng quan. Không ai tin mình sẽ gặp khủng hoảng cho đến khi nó ập đến và chỉ sau một đêm cướp trắng cơ nghiệp. Thứ còn lại duy nhất là nỗi niềm bải hoải trong mất mát sau nhiều năm vun đắp. Bởi vậy, những gì thương hiệu cần và có thể làm là trang bị nội lực mạnh và tâm lí đón nhận thật vững vàng, để thiệt hại là nhỏ nhất trong tình huống xấu nhất. Chuẩn bị tâm thế đối đầu và ứng biến trước khủng hoảng trên mạng xã hội là nhiệm vụ lớn nhất của GAM7 số này. THEME 1: UNDERSTAND THE ROOT CAUSES Khủng hoảng vốn có tính sát thương cao, lại có thêm cánh tay nối dài của mạng xã hội. Chính mạng xã hội đã thay đổi khách hàng và cách quản trị khách hàng trong khủng hoảng. Chương đầu tiên mở ra bối cảnh, để người đọc hiểu được tính chất khác biệt của khủng hoảng trên mạng xã hội và những kì vọng ngầm mà công chúng mong được doanh nghiệp đáp ứng một cách kịp thời. Bên cạnh đó, thực tế doanh nghiệp trong khủng hoảng cũng được khắc hoạ, để bạn đọc có cơ hội soi chiếu chính mình. THEME 2: FIGHT BACK & WIN Dù ta có chuẩn bị kĩ đến đâu, thì khi khủng hoảng xảy ra, khó khăn, hoang mang, hỗn loạn, cũng đều là những điều không thể tránh khỏi. Chương 2 sẽ cung cấp một khung định hướng chiến lược giúp doanh nghiệp tìm được lối thoát ra khỏi mớ bòng bong ban đầu, tối đa hóa hiệu quả của truyền thông và giảm thiểu thiệt hại của khủng hoảng. Các bối cảnh khủng hoảng sẽ được đem ra mổ xẻ, phân tích nhằm mang đến những góc nhìn đa chiều cho doanh nghiệp. Đây cũng là nơi mang đến những gợi ý để doanh nghiệp có thể phục hồi hoạt động sau khủng hoảng. THEME 3: ARE YOU CRISIS READY? Hiểu được những thách thức mà khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp, ta sẽ có những chiến lược cụ thể để “đón đầu” khủng hoảng một cách toàn diện và bài bản nhất. Chương 3 sẽ trang bị cho người làm truyền thông tư duy tổ chức bộ máy doanh nghiệp, từ xây dựng một “nền móng” vững chắc bên trong, đến thiết lập một hệ thống “thành lũy” kiên cố bên ngoài, để có thể “xử đẹp” những nguy cơ tiềm ẩn và phòng vệ cho doanh nghiệp đứng vững trước sóng gió khủng h
Xem thêm
#TOP 13

Sách - GAM7 No.8 Launching - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ!

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 200 Giới thiệu sách: GAM7 Book No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ - Launching - một thuật ngữ không hề xa lạ với các Leader, Marketer hay Designer - nhưng lại chưa bao giờ được cắt nghĩa một cách rõ ràng. Có thể vì Launching bao quát rất nhiều vấn đề, bởi bất kể là một sản phẩm, một thương hiệu, dù mới hay cũ, khi muốn "kích nổ" để thu hút sự chú ý của thị trường đều cần tới một chiến dịch, một cú Launching thực sự! Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một cú hích cho thương hiệu của mình, hay vẫn đang băn khoăn thắc mắc: Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên? Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón? Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào? Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching? Thì GAM7 BOOK NO.8 LAUNCHING hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lời giải đáp chi tiết và thực tiễn nhất! Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận. GAM7 BOOK NO8 LAUNCHING sẽ cùng bạn lần lượt khám phá quá trình đó, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thông. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, đừng bỏ lỡ ấn phẩm đặc biệt mở đầu năm mới 2018 này của GAM7, bạn
Xem thêm
#TOP 14

Sách - GAM7 Book No.15 Social Media Crisis - Kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mang

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 126 Giới thiệu sách: “Kiếm củi ba năm đốt một giờ” chưa bao giờ lại đúng đến thế khi nói về khủng hoảng truyền thông thời công nghệ số. Mạng xã hội vừa là cơ hội kết nối vừa là kênh phát tán khủng hoảng nhanh nhất, bởi nó cho phép sai lầm của doanh nghiệp trở nên hữu hình với công chúng. Bất cứ một thằng khờ nào trong thời đại số đều có thể trở thành tâm bão của khủng hoảng. Nhưng nhiều người vẫn đối diện với sự khó lường của khủng hoảng với thái độ bàng quan. Không ai tin mình sẽ gặp khủng hoảng cho đến khi nó ập đến và chỉ sau một đêm cướp trắng cơ nghiệp. Thứ còn lại duy nhất là nỗi niềm bải hoải trong mất mát sau nhiều năm vun đắp. Bởi vậy, những gì thương hiệu cần và có thể làm là trang bị nội lực mạnh và tâm lí đón nhận thật vững vàng, để thiệt hại là nhỏ nhất trong tình huống xấu nhất. Chuẩn bị tâm thế đối đầu và ứng biến trước khủng hoảng trên mạng xã hội là nhiệm vụ lớn nhất của GAM7 số này. THEME 1: UNDERSTAND THE ROOT CAUSES Khủng hoảng vốn có tính sát thương cao, lại có thêm cánh tay nối dài của mạng xã hội. Chính mạng xã hội đã thay đổi khách hàng và cách quản trị khách hàng trong khủng hoảng. Chương đầu tiên mở ra bối cảnh, để người đọc hiểu được tính chất khác biệt của khủng hoảng trên mạng xã hội và những kì vọng ngầm mà công chúng mong được doanh nghiệp đáp ứng một cách kịp thời. Bên cạnh đó, thực tế doanh nghiệp trong khủng hoảng cũng được khắc hoạ, để bạn đọc có cơ hội soi chiếu chính mình. THEME 2: FIGHT BACK & WIN Dù ta có chuẩn bị kĩ đến đâu, thì khi khủng hoảng xảy ra, khó khăn, hoang mang, hỗn loạn, cũng đều là những điều không thể tránh khỏi. Chương 2 sẽ cung cấp một khung định hướng chiến lược giúp doanh nghiệp tìm được lối thoát ra khỏi mớ bòng bong ban đầu, tối đa hóa hiệu quả của truyền thông và giảm thiểu thiệt hại của khủng hoảng. Các bối cảnh khủng hoảng sẽ được đem ra mổ xẻ, phân tích nhằm mang đến những góc nhìn đa chiều cho doanh nghiệp. Đây cũng là nơi mang đến những gợi ý để doanh nghiệp có thể phục hồi hoạt động sau khủng hoảng. THEME 3: ARE YOU CRISIS READY? Hiểu được những thách thức mà khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp, ta sẽ có những chiến lược cụ thể để “đón đầu” khủng hoảng một cách toàn diện và bài bản nhất. Chương 3 sẽ trang bị cho người làm truyền thông tư duy tổ chức bộ máy doanh nghiệp, từ xây dựng một “nền móng” vững chắc bên trong, đến thiết lập một hệ thống “thành lũy” kiên cố bên ngoài, để có thể “xử đẹp” những nguy cơ tiềm ẩn và phòng vệ cho doanh nghiệp đứng vững trước sóng gió khủng h
Xem thêm
#TOP 15

Sách - [GAM7 Số đặc biệt] Marketing thời bình thường mới - Sẵn sàng dịch chuyển để vươn lên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 𝐆𝐀𝐌𝟕 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥 𝟐𝟎𝟐𝟎 lấy bối cảnh của đại dịch COVID-19, tập trung phân tích giải pháp marketing nhằm giúp doanh nghiệp đi lên. Ở chủ đề đặc biệt này, hoạt động marketing được gắn trực tiếp với sự dịch chuyển của khách hàng và thị trường ở thời bình thường mới. Bởi vậy, bên cạnh đề cập trực tiếp sự thay đổi của các hoạt động marketing, các bài viết mở rộng khai thác tới các yếu tố cốt lõi tạo ra những định hướng phát triển mới trong doanh nghiệp, như sản phẩm, mô hình kinh doanh, bộ máy doanh nghiệp,... với 03 theme nội dung: THEME 1: BỨC TRANH TOÀN CẢNH - Cho thấy động thái của các doanh nghiệp; diễn biến tâm lý; và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của đại dịch. THEME 2: ỨNG BIẾN LINH HOẠT - Là hàng loạt giải pháp tức thời nhưng cương quyết đã được đưa ra để phản ứng nhanh với đại dịch. THEME 3: SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI - Sẵn sàng cho tương lai gần, khi đại dịch kết thúc, và cả tương lai rấ
Xem thêm
#TOP 16

Sách - Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều Tác Giả Năm xuất bản: 2019 Loại bìa: Bìa Mềm Kích thước: 18.3 x 25.3cm Khối lượng: 300g Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: • Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm • Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối • Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công ngh
Xem thêm
#TOP 17

Sách - Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt công nghệ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm thay đổi mong muốn của họ về trải nghiệm đối với thương hiệu. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân.  Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu.  Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, Gam7 No.12 Personalization khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm  Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối  Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công nghệ số! ------------------------------------------------ Năm Xuất Bản: 01/2019 Kích Thước: 16x24 cm Tác Giả: Nhiều Tác Giả Nhà Xuất bản: Lao Động Bìa
Xem thêm
#TOP 18

Sách - Gam7 No.11 Promotion - Khuyến Mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.11 Promotion - Khuyến Mại Gam7 No.11 Promotion - Khuyến Mại chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch marketing khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích.  Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, Gam7 No.11 cung cấp kiến thức:  Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?”  Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại”  cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài này. ------------------------------------------------------------------------------------ Năm Xuất Bản: 11/2018 Kích Thước: 16x24 cm Tác Giả: Nhiều Tác Giả Nhà Xuất bản: Lao Động Bìa
Xem thêm
#TOP 19

Sách - Gam7 No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ Gam7 No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ - Launching - một thuật ngữ không hề xa lạ với các Leader, Marketer hay Designer - nhưng lại chưa bao giờ được cắt nghĩa một cách rõ ràng. Có thể vì Launching bao quát rất nhiều vấn đề, bởi bất kể là một sản phẩm, một thương hiệu, dù mới hay cũ, khi muốn "kích nổ" để thu hút sự chú ý của thị trường đều cần tới một chiến dịch, một cú Launching thực sự! Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một cú hích cho thương hiệu của mình, hay vẫn đang băn khoăn thắc mắc: Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên? Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón? Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào?  Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching? Thì Gam7 No.8 Launching hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lời giải đáp chi tiết và thực tiễn nhất! Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận. Gam No.8 Launching sẽ cùng bạn lần lượt khám phá quá trình đó, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thông. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, đừng bỏ lỡ ấn phẩm đặc biệt mở đầu năm mới 2018 này của GAM7, bạn nhé!   ------------------------------------------------------- Kích Thước: 18.3x25.3 cm Năm Xuất Bản: 01/2018 Tác Giả: Nhiều Tác Giả Nhà Xuất bản: Lao Động Bìa
Xem thêm
#TOP 20

Sách - Gam7 No.10 - New Generation Y&z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.10 - New Generation Y&Z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới Trong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra. Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm. - Trong khi thế hệ X đã không còn là nhóm tiêu dùng năng động, thế hệ Y vẫn đang là phần đông khách hàng tiềm năng của nhiều thương hiệu thì Z cũng đã trưởng thành, từng bước tiến vào thị trường lao động, có thu nhập và bắt đầu chi tiêu. Chỉ 2 năm nữa thôi, vào 2020, Z được dự đoán sẽ là lực lượng tiêu dùng lớn nhất toàn cầu với 2,6 tỉ người. - Ở Z - được mệnh danh là thế hệ iGen - người ta nhìn thấy những khác biệt chưa từng có so với mọi thế hệ trước đó, từ hành vi tiêu dùng, giá trị mà họ đề cao, những kì vọng khác biệt họ đặt ra cho thương hiệu. Tất cả hứa hẹn rằng thế hệ này sẽ là động lực cho những bước ngoặt lớn trong trải nghiệm khách hàng thời kì mới. Vậy nên, để kịp thời nắm bắt, các doanh nghiệp và thương hiệu cần chuẩn bị ngay từ lúc này! Trong ấn phẩm No.10 lần này, hãy cùng Gam7 khám phá chân dung thế hệ thế hệ iGen, từ đó cùng thương hiệu giải các bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề thế hệ khách hàng mới: Làm thế nào để tạo được thiện cảm thương hiệu với Y&Z? Lòng trung thành thương hiệu còn cần thiết hay không?  Đâu mới đúng là cách giao tiếp với thương hiệu mà Y&Z muốn?  Trải nghiệm khách hàng thế hệ mới sẽ thay đổi như thế nào?  Cách biến câu chuyện thương hiệu thành điểm khác biệt cạnh tranh? Đặc biệt, Gam7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản Gam7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm Gam7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là Gam7 Limited Edition mà bạn không thể bỏ lỡ! -------------------------------------------------------------------------------------------------- Kích Thước: 18.3x25.3 cm Năm Xuất Bản: 08/2018 Tác Giả: Nhiều Tác Giả Nhà Xuất bản: Lao Động Bìa
Xem thêm
#TOP 21

Sách - Gam7 No.13: Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.13: Mạng xã hội Đối với thương hiệu, mạng xã hội lâu nay đã trở thành một mảnh đất “màu mỡ” bởi sự đắc dụng trong việc quảng bá, lắng nghe và kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm thịnh hành với rất nhiều đổi mới, người làm thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội bắt đầu phải chuẩn bị tinh thần cho những yêu cầu và thách thức mới, khi mà những thay đổi của mạng xã hội trong 10 năm qua không chỉ gói gọn thuật toán mà ở chính cách thức công chúng tiếp cận và sử dụng mạng xã hội. Tại sao Gam7 số này NÓI VỀ S-COMMERCE, trong khi vẫn còn đang chờ đợi những điều kiện nền tảng, về cổng thanh toán, về công nghệ, về thói quen tiêu dù Tại sao chúng tôi đặt vấn đề về một HƯỚNG ĐI MỚI cho doanh nghiệp trên mạng xã hội khi phải đối diện với làn sóng xóa Facebook ngay cả khi nó chưa thực sự xảy ra?  Tại sao chúng tôi để bạn thấy những CƠ HỘI TIỀM NĂNG cho quảng cáo trên mạng xã hội dù mọi thứ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm? Bởi chỉ khi doanh nghiệp vượt dòng xu hướng, thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu mà khách hàng thậm chí còn chưa nhận thức rõ, họ mới có cơ hội nắm lấy uy lực của kẻ dẫn trước! Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong Gam7 No.13 Mạng Xã Hội #10YEARCHALLENGE: Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội. Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này. Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp CÔNG CỤ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng xã hội. ----------------------------------------------------------- Công ty phát hành: Rio Book Kích Thước: 18.3x25.3 cm Năm Xuất Bản: 05/2019 Bìa: Bìa mềm Số Trang: 130 Nhà Xuất bản: Lao
Xem thêm
#TOP 22

Sách - Gam7 No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu Gam7 No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu không phải là những thông tin đơn thuần trên bề mặt mà nó là những suy nghĩ ẩn sâu bên trong khách hàng được đúc kết từ quá trình phân tích lâu dài và bền bỉ. Hiểu rõ nhu cầu khách hàng cũng như những ý nghĩ thúc đẩy hành động là tiền đề để có một chiến dịch Marketing độc đáo và đánh trúng mục tiêu. Insight trở nên quan trọng và hữu ích trong mọi ngành hàng, từ Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tới Sản phẩm cao cấp, từ mảng Khách hàng tiêu Cá nhân (B2C) cho tới Khách hàng Doanh nghiệp (B2B). Lựa chọn chủ đề “Insight - Sự thật ngầm hiểu”, GAM7 Book No.6 sẽ mang đến cho độc giả các bài viết đa chiều về Insight trên khía cạnh chiến lược truyền thông, marketing, thương hiệu và thiết kế sáng tạo để các Marketer và Designer có thể ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra những trải nghiệm thấu hiểu người tiêu dùng. Với những nội dung chuyên môn phong phú đa dạng cùng phong cách minh hoạ thiết kế, độc đáo, GAM7 Book No.6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Công ty phát hành: Rio Book Kích Thước: 19x26.3 cm Năm Xuất Bản: 05/2018 Tác Giả: Nhiều Tác Giả Nhà Xuất bản: Lao Động Số Trang: 122 Bìa
Xem thêm
#TOP 23

Sách - Gam7 Book No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 128 Giới thiệu sách: Content marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với Marketer và những người làm truyền thông thương hiệu. Content xuất hiện ở khắp mọi nơi: bài post trên facebook, quảng cáo trong thang máy, tạp chí, newsletter hay tài liệu workshop đều là những content mà thương hiệu tiếp cận người dùng, mang tới họ nhiều trải nghiệm để gắn kết và mong muốn họ ghi nhớ thương hiệu. Nhận biết tầm quan trọng của content cũng như sự quan tâm của các Marketer với thuật ngữ “thời thượng” này, GAM7 đã lựa chọn “Content – Nền tảng sáng tạo nội dung” là chủ đề khai thác trong số GAM7 Book No.5. Ấn bản tập hợp gồm 25 bài viết với sự tham gia của 19 tác giả là các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo. Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về content marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan n
Xem thêm
#TOP 24

Sách - GAM7 No.10 New Generation Y&Z - Thấu hiểu và chinh phục thế hệ khách hàng mới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 134 Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra. Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm. - Trong khi thế hệ X đã không còn là nhóm tiêu dùng năng động, thế hệ Y vẫn đang là phần đông khách hàng tiềm năng của nhiều thương hiệu thì Z cũng đã trưởng thành, từng bước tiến vào thị trường lao động, có thu nhập và bắt đầu chi tiêu. Chỉ 2 năm nữa thôi, vào 2020, Z được dự đoán sẽ là lực lượng tiêu dùng lớn nhất toàn cầu với 2,6 tỉ người. - Ở Z - được mệnh danh là thế hệ iGen - người ta nhìn thấy những khác biệt chưa từng có so với mọi thế hệ trước đó, từ hành vi tiêu dùng, giá trị mà họ đề cao, những kì vọng khác biệt họ đặt ra cho thương hiệu. Tất cả hứa hẹn rằng thế hệ này sẽ là động lực cho những bước ngoặt lớn trong trải nghiệm khách hàng thời kì mới. Vậy nên, để kịp thời nắm bắt, các doanh nghiệp và thương hiệu cần chuẩn bị ngay từ lúc này! Trong ấn phẩm No.10 lần này, hãy cùng GAM7 khám phá chân dung thế hệ thế hệ iGen, từ đó cùng thương hiệu giải các bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề thế hệ khách hàng mới: Làm thế nào để tạo được thiện cảm thương hiệu với Y&Z? Lòng trung thành thương hiệu còn cần thiết hay không? Đâu mới đúng là cách giao tiếp với thương hiệu mà Y&Z muốn? Trải nghiệm khách hàng thế hệ mới sẽ thay đổi như thế nào? Cách biến câu chuyện thương hiệu thành điểm khác biệt cạnh tranh? Đặc biệt, GAM7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản GAM7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm GAM7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là GAM7 Limited Edition mà bạn không thể b
Xem thêm
#TOP 25

Sách GAM7 - Book 8: Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GAM7 - Book 8: Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ Nhà xuất bản : NXB Lao Động. Công ty phát hành : RIO Book. Tác giả : Nhiều Tác Giả. Kích thước : 18.3 x 25.3 cm. Số trang : 141. Ngày xuất bản : 09-2019. Loại bìa : Bìa mềm. GAM7 - Book 8: Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ"GAM7 BOOK NO.8 LAUNCHING - ĐỂ KÍCH HOẠT CHIẾN DỊCH MARKETING BÙNG NỔ, ấn phẩm khởi đầu cho năm mới 2018 của GAM7 - hứa hẹn sẽ là một cú hích đầu năm đầy cảm hứng cho các Leader, Marketer, Designer tại các doanh nghiệp đang trên đà vươn mình mạnh mẽ, và cho cả các doanh nghiệp trẻ đang ấp ủ hay mới bắt đầu khởi sự kinh doanh!Launching - thuật ngữ quen thuộc nhưng chưa bao giờ được cắt nghĩa một cách rõ ràng - lần đầu tiên được GAM7 khai thác chuyên sâu từ tổng quan đến chi tiết, qua 19 bài viết chuyên môn, giúp bạn đọc trả lời hàng loạt câu hỏi “HOW and WHY” xoay quanh chủ đề Launching, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền Thông, Digital.Các câu hỏi hóc búa nhất cũng sẽ lần lượt được các tác giả chuyên môn giải đáp:- Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên?- Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón?- Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào?- Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching?Tất cả sẽ có trong GAM7 BOOK NO.8 LAUCHING - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng
Xem thêm
#TOP 26

Sách - Gam7 Book No.12 - Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 133 Giới thiệu sách: Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công ngh
Xem thêm
#TOP 27

Sách - Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing thời bình thường mới - Sẵn sàng chuyển dịch để vươn lên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên lấy bối cảnh của đại dịch COVID-19, tập trung phân tích giải pháp marketing nhằm giúp doanh nghiệp đi lên. Ở chủ đề đặc biệt này, hoạt động marketing được gắn trực tiếp với sự dịch chuyển của khách hàng và thị trường ở thời bình thường mới với những CÁI NHẤT không thể bỏ qua: ▶ SỐ GAM7 ĐẶC BIỆT NHẤT với duy nhất 01 ấn phẩm được xuất bản trong năm ▶ Ấn phẩm với sự tham gia của NHIỀU CỐ VẤN CHUYÊN MÔN NHẤT từ trước tới nay ▶ Số lượng TRANG NỘI DUNG VƯỢT TRỘI NHẤT với 160 trang thay vì 124 trang như các số trước ▶ Chủ đề mang tính ảnh hưởng TOÀN CẦU với đa dạng góc nhìn thực tiễn cho doanh nghiệp tại Việt Nam Bên cạnh đề cập trực tiếp sự thay đổi của các hoạt động marketing, các bài viết mở rộng khai thác tới các yếu tố cốt lõi tạo ra những định hướng phát triển mới trong doanh nghiệp, như sản phẩm, mô hình kinh doanh, bộ máy doanh nghiệp,... với 03 theme nội dung: ▶THEME 1: BỨC TRANH TOÀN CẢNH - Cho thấy động thái của các doanh nghiệp; diễn biến tâm lý; và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của đại dịch. ▶THEME 2: ỨNG BIẾN LINH HOẠT - Là hàng loạt giải pháp tức thời nhưng cương quyết đã được đưa ra để phản ứng nhanh với đại dịch. ▶THEME 3: SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI - Sẵn sàng cho tương lai gần, khi đại dịch kết thúc, và cả tương lai rất xa. #newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! ------------------------ Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 160 Năm xuất bản:
Xem thêm
#TOP 28

Sách - Gam7 Book No.11 Promotion - Khuyến Mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 135 Giới thiệu sách: GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm
#TOP 29

Sách - Thần chú Xèo Xèo - Bí thuật bán hàng của Mr. Sizzle (Tập 1)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Elmer Wheeler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 232 Năm xuất bản: 2020 Khát nước, tôi tạt ngay tới cái KFC gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng với cái cổ như lò lửa, tay chỉ chỉ vào ly Coca Cola. Anh chàng bán hàng nhìn tôi và hỏi: – Ly lớn hay nhỏ ạ? Quầy nước mất ngay doanh thu, bởi sau khi được máy lạnh hồi máu, như tất cả mọi người, tôi tự động trả lời: – Ly nhỏ. Một ý nghĩ bất chợt đến với tôi: Giả như anh bán hàng chỉ hỏi: “Ly lớn phải không ạ?”, thì tôi có tự động trả lời có không nhỉ? Thế là tôi gặp ông Harry Brown, quản lí cửa hàng Abraham & Straus ở Brooklyn, và Fred Griffiths, chủ tịch chuỗi cửa hàng Pennsylvania Drug Stores ở New York. Họ đồng ý cho thử nghiệm, cụ thể, mỗi khi khách hàng hỏi mua Coca Cola, người bán hàng sẽ hỏi: “Loại lớn đúng không ạ?” thay vì hỏi “Lớn hay nhỏ” như bình thường. Sau 5.000 lần thử, kết quả là 7 trong 10 khách hàng sẽ tự động đồng ý loại lớn, đồng nghĩa với việc cứ 10 khách hàng thì cửa hàng sẽ lợi thêm 35 xu! Chỉ một thay đổi nhỏ thôi là đủ. --------- Những bí thuật thay đổi câu từ như thế chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân mình. Nếu THẦN CHÚ XÈO XÈO của MR. SIZZLE đã giúp bán được những chiếc kẹp vuông nhỏ bé đến vật liệu lợp mái nhà, thì chắc chắn nó cũng sẽ giúp tăng doanh số cho chính sản phẩm của bạn! Tất cả chỉ cần THẦN CHÚ XÈO XÈO và một chút tư duy. Bộ Thần Chú Xèo Xèo gồm tổng cộng 2 tập - được Ecoblader biên dịch và phát
Xem thêm
#TOP 30

Sách - GAM7 Book No.15 Social Media Crisis - Kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 126 Giới thiệu sách: “Kiếm củi ba năm đốt một giờ” chưa bao giờ lại đúng đến thế khi nói về khủng hoảng truyền thông thời công nghệ số. Mạng xã hội vừa là cơ hội kết nối vừa là kênh phát tán khủng hoảng nhanh nhất, bởi nó cho phép sai lầm của doanh nghiệp trở nên hữu hình với công chúng. Bất cứ một thằng khờ nào trong thời đại số đều có thể trở thành tâm bão của khủng hoảng. Nhưng nhiều người vẫn đối diện với sự khó lường của khủng hoảng với thái độ bàng quan. Không ai tin mình sẽ gặp khủng hoảng cho đến khi nó ập đến và chỉ sau một đêm cướp trắng cơ nghiệp. Thứ còn lại duy nhất là nỗi niềm bải hoải trong mất mát sau nhiều năm vun đắp. Bởi vậy, những gì thương hiệu cần và có thể làm là trang bị nội lực mạnh và tâm lí đón nhận thật vững vàng, để thiệt hại là nhỏ nhất trong tình huống xấu nhất. Chuẩn bị tâm thế đối đầu và ứng biến trước khủng hoảng trên mạng xã hội là nhiệm vụ lớn nhất của GAM7 số này. THEME 1: UNDERSTAND THE ROOT CAUSES Khủng hoảng vốn có tính sát thương cao, lại có thêm cánh tay nối dài của mạng xã hội. Chính mạng xã hội đã thay đổi khách hàng và cách quản trị khách hàng trong khủng hoảng. Chương đầu tiên mở ra bối cảnh, để người đọc hiểu được tính chất khác biệt của khủng hoảng trên mạng xã hội và những kì vọng ngầm mà công chúng mong được doanh nghiệp đáp ứng một cách kịp thời. Bên cạnh đó, thực tế doanh nghiệp trong khủng hoảng cũng được khắc hoạ, để bạn đọc có cơ hội soi chiếu chính mình. THEME 2: FIGHT BACK & WIN Dù ta có chuẩn bị kĩ đến đâu, thì khi khủng hoảng xảy ra, khó khăn, hoang mang, hỗn loạn, cũng đều là những điều không thể tránh khỏi. Chương 2 sẽ cung cấp một khung định hướng chiến lược giúp doanh nghiệp tìm được lối thoát ra khỏi mớ bòng bong ban đầu, tối đa hóa hiệu quả của truyền thông và giảm thiểu thiệt hại của khủng hoảng. Các bối cảnh khủng hoảng sẽ được đem ra mổ xẻ, phân tích nhằm mang đến những góc nhìn đa chiều cho doanh nghiệp. Đây cũng là nơi mang đến những gợi ý để doanh nghiệp có thể phục hồi hoạt động sau khủng hoảng. THEME 3: ARE YOU CRISIS READY? Hiểu được những thách thức mà khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp, ta sẽ có những chiến lược cụ thể để “đón đầu” khủng hoảng một cách toàn diện và bài bản nhất. Chương 3 sẽ trang bị cho người làm truyền thông tư duy tổ chức bộ máy doanh nghiệp, từ xây dựng một “nền móng” vững chắc bên trong, đến thiết lập một hệ thống “thành lũy” kiên cố bên ngoài, để có thể “xử đẹp” những nguy cơ tiềm ẩn và phòng vệ cho doanh nghiệp đứng vững trước sóng gió khủng ho
Xem thêm

gam7 no2

gam7 no2
Lê Hoàng Hà
Viết bởi

NTK Lê Hoàng Hà có những thiết kế mang phong cách phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tôn lên sự trưởng thành, chững chạc của phái mạnh. Tạo nên một điếm nhấn mới trong màu sắc thời trang của chính bạn.