Nguyễn Hoàng Phúc An
Nguyễn Hoàng Phúc An Top Writer Icon
Cập nhật: 02/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - GAM7 BOOK NO.5 CONTENT - NỀN TẢNG SÁNG TẠO NỘI DUNG
ftb score rating icon 8.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - GAM7 Book No.7 - Tiếp thị thương mại
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - GAM7 BOOK NO.9 CONTENT TRONG THỜI ĐẠI MARKETING 4.0
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 17 gam7 book pdf

Sách - GAM7 BOOK NO.5 CONTENT - NỀN TẢNG SÁNG TẠO NỘI DUNG

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

GAM7 Book No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung Content marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với Marketer và những người làm truyền thông thương hiệu. Content xuất hiện ở khắp mọi nơi: bài post trên facebook, quảng cáo trong thang máy, tạp chí, newsletter hay tài liệu workshop đều là những content mà thương hiệu tiếp cận người dùng, mang tới họ nhiều trải nghiệm để gắn kết và mong muốn họ ghi nhớ thương hiệu. Nhận biết tầm quan trọng của content cũng như sự quan tâm của các Marketer với thuật ngữ “thời thượng” này, GAM7 đã lựa chọn “Content – Nền tảng sáng tạo nội dung” là chủ đề khai thác trong số GAM7 Book No.5. Ấn bản tập hợp gồm 25 bài viết với sự tham gia của 19 tác giả là các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo. Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về content marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan
Xem thêm

Sách - GAM7 Book No.7 - Tiếp thị thương mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành:Rio book Tác giả:Nhiều tác giả NXB:NXB Lao Động Loại bìa:Bìa mềm Ngày phát hành:2017 Kích thước:18.3*25.3 GAM7 Book No.7 - Trade Marketing - Tiếp thị thương mại Làm thế nào để sản phẩm của bạn tới được tay khách hàng sau những thành công của quá trình làm Marketing thương hiệu? Nếu Brand Marketing nhắm đến khách hàng qua các phương tiện truyền thông, thì Trade Marketing lại quan tâm đến kênh phân phối và người mua hàng tại điểm bán. Nếu Branding giúp bạn "chiến thắng trong tâm trí” khách hàng, thì Trade Marketing lại quyết định sản phẩm của bạn có “chiến thắng tại điểm bán” hay không. Không phải là Trade Marketer, có nên tìm hiểu về Trade Marketing? Câu trả lời chắc chắn là CÓ! Nếu muốn trở thành một Marketer giỏi và chuyên sâu, bạn không thể thiếu đi tư duy và kĩ năng của một người làm Trade marketing được. Nếu muốn chiến lược Marketing hiệu quả, mang lại doanh thu và thị phần cho doanh nghiệp, bạn không thể bỏ qua các câu hỏi: ◆ NGHIÊN CỨU HÀNH VI MUA HÀNG như thế nào mới chuẩn? ◆ PHÂN TÍCH VÀ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI sao cho hiệu quả nhất? ◆ Làm sao để tạo ra những GIAO TIẾP TRONG CỬA HÀNG với người mua? ◆ Làm sao để tối ưu hóa CHƯƠNG TRÌNH CHIẾT KHẤU, KHUYẾN MẠI? ◆ Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi - phải ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC như nào khi mà "điểm bán" không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu
Xem thêm

Sách - GAM7 BOOK NO.9 CONTENT TRONG THỜI ĐẠI MARKETING 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành:Riobook Tác giả:Nhiều tác giả NXB:NXB Lao Động Loại bìa:Bìa mềm Kích thước:18.3*25.3 Ngày phát hành:2018 GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 Nếu như Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trung tâm, Marketing 2.0 lấy khách hàng làm trung tâm, Marketing 3.0 lấy con người làm trọng tâm thì bước tiến mới ở bối cảnh Marketing 4.0 là đặt con người trong sự phát triển liên tục của công nghệ số làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu. Và chính sự dịch chuyển và bối cảnh mới mẻ đó đã thay đổi cách làm, cách áp dụng Content Marketing. ► Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới. Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao? ► 4.0 là thời đại mạng xã hội lên ngôi và có cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng, trong khi mỗi cá nhân đều có thể trở thành một kênh truyền thông độc lập. Vậy Content Marketer phải làm sao để khởi tạo kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu, cùng với đó tận dụng được sức mạnh lan truyền của các kênh vệ tinh, người ảnh hưởng? Đồng thời phải xử lý như thế nào khi có khủng hoảng truyền thông xảy đến? ► Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.13 - Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 130 Giới thiệu sách: Đối với thương hiệu, mạng xã hội lâu nay đã trở thành một mảnh đất “màu mỡ” bởi sự đắc dụng trong việc quảng bá, lắng nghe và kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm thịnh hành với rất nhiều đổi mới, người làm thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội bắt đầu phải chuẩn bị tinh thần cho những yêu cầu và thách thức mới, khi mà những thay đổi của mạng xã hội trong 10 năm qua không chỉ gói gọn thuật toán mà ở chính cách thức công chúng tiếp cận và sử dụng mạng xã hội. Tại sao GAM7 số này NÓI VỀ S-COMMERCE, trong khi vẫn còn đang chờ đợi những điều kiện nền tảng, về cổng thanh toán, về công nghệ, về thói quen tiêu dù Tại sao chúng tôi đặt vấn đề về một HƯỚNG ĐI MỚI cho doanh nghiệp trên mạng xã hội khi phải đối diện với làn sóng xóa Facebook ngay cả khi nó chưa thực sự xảy ra? Tại sao chúng tôi để bạn thấy những CƠ HỘI TIỀM NĂNG cho quảng cáo trên mạng xã hội dù mọi thứ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm? Bởi chỉ khi doanh nghiệp vượt dòng xu hướng, thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu mà khách hàng thậm chí còn chưa nhận thức rõ, họ mới có cơ hội nắm lấy uy lực của kẻ dẫn trước! Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong GAM7 NO.13 MẠNG XÃ HỘI #10YEARCHALLENGE: Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội. Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này. Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp CÔNG CỤ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng xã
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Năm xuất bản: 2018 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 137 Kích thước: 18.3 x 25.3cm Khối lượng: 150g GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.13 - Mạng Xã Hội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách: Đối với thương hiệu, mạng xã hội lâu nay đã trở thành một mảnh đất “màu mỡ” bởi sự đắc dụng trong việc quảng bá, lắng nghe và kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm thịnh hành với rất nhiều đổi mới, người làm thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội bắt đầu phải chuẩn bị tinh thần cho những yêu cầu và thách thức mới, khi mà những thay đổi của mạng xã hội trong 10 năm qua không chỉ gói gọn thuật toán mà ở chính cách thức công chúng tiếp cận và sử dụng mạng xã hội. Tại sao GAM7 số này NÓI VỀ S-COMMERCE, trong khi vẫn còn đang chờ đợi những điều kiện nền tảng, về cổng thanh toán, về công nghệ, về thói quen tiêu dù Tại sao chúng tôi đặt vấn đề về một HƯỚNG ĐI MỚI cho doanh nghiệp trên mạng xã hội khi phải đối diện với làn sóng xóa Facebook ngay cả khi nó chưa thực sự xảy ra? Tại sao chúng tôi để bạn thấy những CƠ HỘI TIỀM NĂNG cho quảng cáo trên mạng xã hội dù mọi thứ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm? Bởi chỉ khi doanh nghiệp vượt dòng xu hướng, thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu mà khách hàng thậm chí còn chưa nhận thức rõ, họ mới có cơ hội nắm lấy uy lực của kẻ dẫn trước! Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong GAM7 NO.13 MẠNG XÃ HỘI #10YEARCHALLENGE: Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội. Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này. Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp CÔNG CỤ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng xã
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.11 Promotion - Khuyến Mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 135 Giới thiệu sách: GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Book Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: RIO BOOK Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 137 Năm xuất bản: 2018 GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm

Sách - GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp thị thương mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 200 Giới thiệu sách: GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những "phần nổi" đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở "phần chìm". Bởi chỉ khi "phần nổi" được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với "phần chìm", Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả. Vậy những "phần nổi", "phần chìm" đó chính xác là những gì, bao gồm các hoạt động nào? Và làm sao để thực hiện tốt những hoạt động ở cả hai phần "chìm nổi" của tảng băng đồ sộ đó? Đó luôn là một câu hỏi lớn nan giải, và chưa có bất cứ cuốn sách chuyên ngành nào tại Việt Nam mang lại một câu trả lời "đã" nhất cho người trong cuộc. Và đó cũng là lí do GAM7 Book No.7 lần này lựa chọn chủ đề Trade Marketing! Để giải đáp câu hỏi lớn trên qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 16 tác giả đầu ngành! Để mổ xẻ phân tích câu hỏi lớn trên thành các đầu mục chi tiết và sát sao nhất: Nghiên cứu hành vi mua hàng như thế nào mới chuẩn? Phân tích và lựa chọn kênh phân phối sao cho hiệu quả nhất? Làm sao để tạo ra những giao tiếp trong cửa hàng với người mua? Làm sao để tối ưu hóa chương trình chiết khấu, khuyến mãi? Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi - phải định hướng chiếc lược như nào khi mà ""điểm bán"" không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu
Xem thêm

Sách - GAM7 Book No.15 Social Media Crisis - Kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mang

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 126 Giới thiệu sách: “Kiếm củi ba năm đốt một giờ” chưa bao giờ lại đúng đến thế khi nói về khủng hoảng truyền thông thời công nghệ số. Mạng xã hội vừa là cơ hội kết nối vừa là kênh phát tán khủng hoảng nhanh nhất, bởi nó cho phép sai lầm của doanh nghiệp trở nên hữu hình với công chúng. Bất cứ một thằng khờ nào trong thời đại số đều có thể trở thành tâm bão của khủng hoảng. Nhưng nhiều người vẫn đối diện với sự khó lường của khủng hoảng với thái độ bàng quan. Không ai tin mình sẽ gặp khủng hoảng cho đến khi nó ập đến và chỉ sau một đêm cướp trắng cơ nghiệp. Thứ còn lại duy nhất là nỗi niềm bải hoải trong mất mát sau nhiều năm vun đắp. Bởi vậy, những gì thương hiệu cần và có thể làm là trang bị nội lực mạnh và tâm lí đón nhận thật vững vàng, để thiệt hại là nhỏ nhất trong tình huống xấu nhất. Chuẩn bị tâm thế đối đầu và ứng biến trước khủng hoảng trên mạng xã hội là nhiệm vụ lớn nhất của GAM7 số này. THEME 1: UNDERSTAND THE ROOT CAUSES Khủng hoảng vốn có tính sát thương cao, lại có thêm cánh tay nối dài của mạng xã hội. Chính mạng xã hội đã thay đổi khách hàng và cách quản trị khách hàng trong khủng hoảng. Chương đầu tiên mở ra bối cảnh, để người đọc hiểu được tính chất khác biệt của khủng hoảng trên mạng xã hội và những kì vọng ngầm mà công chúng mong được doanh nghiệp đáp ứng một cách kịp thời. Bên cạnh đó, thực tế doanh nghiệp trong khủng hoảng cũng được khắc hoạ, để bạn đọc có cơ hội soi chiếu chính mình. THEME 2: FIGHT BACK & WIN Dù ta có chuẩn bị kĩ đến đâu, thì khi khủng hoảng xảy ra, khó khăn, hoang mang, hỗn loạn, cũng đều là những điều không thể tránh khỏi. Chương 2 sẽ cung cấp một khung định hướng chiến lược giúp doanh nghiệp tìm được lối thoát ra khỏi mớ bòng bong ban đầu, tối đa hóa hiệu quả của truyền thông và giảm thiểu thiệt hại của khủng hoảng. Các bối cảnh khủng hoảng sẽ được đem ra mổ xẻ, phân tích nhằm mang đến những góc nhìn đa chiều cho doanh nghiệp. Đây cũng là nơi mang đến những gợi ý để doanh nghiệp có thể phục hồi hoạt động sau khủng hoảng. THEME 3: ARE YOU CRISIS READY? Hiểu được những thách thức mà khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp, ta sẽ có những chiến lược cụ thể để “đón đầu” khủng hoảng một cách toàn diện và bài bản nhất. Chương 3 sẽ trang bị cho người làm truyền thông tư duy tổ chức bộ máy doanh nghiệp, từ xây dựng một “nền móng” vững chắc bên trong, đến thiết lập một hệ thống “thành lũy” kiên cố bên ngoài, để có thể “xử đẹp” những nguy cơ tiềm ẩn và phòng vệ cho doanh nghiệp đứng vững trước sóng gió khủng h
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 128 Giới thiệu sách: Content marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với Marketer và những người làm truyền thông thương hiệu. Content xuất hiện ở khắp mọi nơi: bài post trên facebook, quảng cáo trong thang máy, tạp chí, newsletter hay tài liệu workshop đều là những content mà thương hiệu tiếp cận người dùng, mang tới họ nhiều trải nghiệm để gắn kết và mong muốn họ ghi nhớ thương hiệu. Nhận biết tầm quan trọng của content cũng như sự quan tâm của các Marketer với thuật ngữ “thời thượng” này, GAM7 đã lựa chọn “Content – Nền tảng sáng tạo nội dung” là chủ đề khai thác trong số GAM7 Book No.5. Ấn bản tập hợp gồm 25 bài viết với sự tham gia của 19 tác giả là các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo. Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về content marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan n
Xem thêm

Sách - GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp thị thương mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 200 Giới thiệu sách: GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những "phần nổi" đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở "phần chìm". Bởi chỉ khi "phần nổi" được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với "phần chìm", Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả. Vậy những "phần nổi", "phần chìm" đó chính xác là những gì, bao gồm các hoạt động nào? Và làm sao để thực hiện tốt những hoạt động ở cả hai phần "chìm nổi" của tảng băng đồ sộ đó? Đó luôn là một câu hỏi lớn nan giải, và chưa có bất cứ cuốn sách chuyên ngành nào tại Việt Nam mang lại một câu trả lời "đã" nhất cho người trong cuộc. Và đó cũng là lí do GAM7 Book No.7 lần này lựa chọn chủ đề Trade Marketing! Để giải đáp câu hỏi lớn trên qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 16 tác giả đầu ngành! Để mổ xẻ phân tích câu hỏi lớn trên thành các đầu mục chi tiết và sát sao nhất: Nghiên cứu hành vi mua hàng như thế nào mới chuẩn? Phân tích và lựa chọn kênh phân phối sao cho hiệu quả nhất? Làm sao để tạo ra những giao tiếp trong cửa hàng với người mua? Làm sao để tối ưu hóa chương trình chiết khấu, khuyến mãi? Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi - phải định hướng chiếc lược như nào khi mà ""điểm bán"" không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu t
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.12 - Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 133 Giới thiệu sách: Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công ngh
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.12 - Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 133 Giới thiệu sách: Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công nghệ
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.11 Promotion - Khuyến Mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 135 Giới thiệu sách: GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức: Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?” Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo. Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả. Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài
Xem thêm

Sách - GAM7 Book No.15 Social Media Crisis - Kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 126 Giới thiệu sách: “Kiếm củi ba năm đốt một giờ” chưa bao giờ lại đúng đến thế khi nói về khủng hoảng truyền thông thời công nghệ số. Mạng xã hội vừa là cơ hội kết nối vừa là kênh phát tán khủng hoảng nhanh nhất, bởi nó cho phép sai lầm của doanh nghiệp trở nên hữu hình với công chúng. Bất cứ một thằng khờ nào trong thời đại số đều có thể trở thành tâm bão của khủng hoảng. Nhưng nhiều người vẫn đối diện với sự khó lường của khủng hoảng với thái độ bàng quan. Không ai tin mình sẽ gặp khủng hoảng cho đến khi nó ập đến và chỉ sau một đêm cướp trắng cơ nghiệp. Thứ còn lại duy nhất là nỗi niềm bải hoải trong mất mát sau nhiều năm vun đắp. Bởi vậy, những gì thương hiệu cần và có thể làm là trang bị nội lực mạnh và tâm lí đón nhận thật vững vàng, để thiệt hại là nhỏ nhất trong tình huống xấu nhất. Chuẩn bị tâm thế đối đầu và ứng biến trước khủng hoảng trên mạng xã hội là nhiệm vụ lớn nhất của GAM7 số này. THEME 1: UNDERSTAND THE ROOT CAUSES Khủng hoảng vốn có tính sát thương cao, lại có thêm cánh tay nối dài của mạng xã hội. Chính mạng xã hội đã thay đổi khách hàng và cách quản trị khách hàng trong khủng hoảng. Chương đầu tiên mở ra bối cảnh, để người đọc hiểu được tính chất khác biệt của khủng hoảng trên mạng xã hội và những kì vọng ngầm mà công chúng mong được doanh nghiệp đáp ứng một cách kịp thời. Bên cạnh đó, thực tế doanh nghiệp trong khủng hoảng cũng được khắc hoạ, để bạn đọc có cơ hội soi chiếu chính mình. THEME 2: FIGHT BACK & WIN Dù ta có chuẩn bị kĩ đến đâu, thì khi khủng hoảng xảy ra, khó khăn, hoang mang, hỗn loạn, cũng đều là những điều không thể tránh khỏi. Chương 2 sẽ cung cấp một khung định hướng chiến lược giúp doanh nghiệp tìm được lối thoát ra khỏi mớ bòng bong ban đầu, tối đa hóa hiệu quả của truyền thông và giảm thiểu thiệt hại của khủng hoảng. Các bối cảnh khủng hoảng sẽ được đem ra mổ xẻ, phân tích nhằm mang đến những góc nhìn đa chiều cho doanh nghiệp. Đây cũng là nơi mang đến những gợi ý để doanh nghiệp có thể phục hồi hoạt động sau khủng hoảng. THEME 3: ARE YOU CRISIS READY? Hiểu được những thách thức mà khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp, ta sẽ có những chiến lược cụ thể để “đón đầu” khủng hoảng một cách toàn diện và bài bản nhất. Chương 3 sẽ trang bị cho người làm truyền thông tư duy tổ chức bộ máy doanh nghiệp, từ xây dựng một “nền móng” vững chắc bên trong, đến thiết lập một hệ thống “thành lũy” kiên cố bên ngoài, để có thể “xử đẹp” những nguy cơ tiềm ẩn và phòng vệ cho doanh nghiệp đứng vững trước sóng gió khủng ho
Xem thêm

Sách - Gam7 Book No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Rio Books Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 128 Giới thiệu sách: Content marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với Marketer và những người làm truyền thông thương hiệu. Content xuất hiện ở khắp mọi nơi: bài post trên facebook, quảng cáo trong thang máy, tạp chí, newsletter hay tài liệu workshop đều là những content mà thương hiệu tiếp cận người dùng, mang tới họ nhiều trải nghiệm để gắn kết và mong muốn họ ghi nhớ thương hiệu. Nhận biết tầm quan trọng của content cũng như sự quan tâm của các Marketer với thuật ngữ “thời thượng” này, GAM7 đã lựa chọn “Content – Nền tảng sáng tạo nội dung” là chủ đề khai thác trong số GAM7 Book No.5. Ấn bản tập hợp gồm 25 bài viết với sự tham gia của 19 tác giả là các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo. Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về content marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan nh
Xem thêm

gam7 book pdf

gam7 book pdf
Nguyễn Hoàng Phúc An
Viết bởi

Lần đầu ra mắt nhà bạn trai mình không biết nên chọn quà gì để biết 2 bác. Được biết 2 bác rất yêu thích lụa thì thế mình đã đánh liều chọn cho bác trai đôi tất lụa và chiếc khăn choàng lụa tặng bác gái. Thật may mắn làm sao cả 2 bác đều rất yêu thích món quà này. Hơn thế, 2 bác còn gặng hỏi cho được mình đã mua nó ở đâu. Và thế là mình buộc phải nói là mua ở thời trang Thiều Hoa.