Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Combo: Đắc nhân tâm + Quẳng gánh lo đi và vui sống + Đọc vị bất kỳ ai + Nhà giả kim + Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
SÁCH: Chốt DEAL thành công: Bí quyết trở thành người bán hàng xuất sắc (Get Over Your Damn Self) -Tác giả: Romi Neustadt
ftb score rating icon 9
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách: Combo Công Thức Chuẩn Vua Bán Hàng'
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 20 đọc sách online 12 tuyệt kỹ bán hàng

#TOP 1

Sách - Combo: Đắc nhân tâm + Quẳng gánh lo đi và vui sống + Đọc vị bất kỳ ai + Nhà giả kim + Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Trọn Bộ 5 Cuốn Kĩ Năng Bao Gồm: 1. Đắc Nhân Tâm Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản: 03-2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang 320 SKU 2436661537384 Tại sao Đắc Nhân Tâm luôn trong Top sách bán chạy nhất thế giới? Bởi vì đó là cuốn sách mọi người đều nên đọc. Hiện nay có một sự hiểu nhầm đã xảy ra. Tuy Đắc Nhân Tâm là tựa sách hầu hết mọi người đều biết đến, vì những danh tiếng và mức độ phổ biến, nhưng một số người lại “ngại” đọc. Lý do vì họ tưởng đây là cuốn sách “dạy làm người” nên có tâm lý e ngại. Có lẽ là do khi giới thiệu về cuốn sách, người ta luôn gắn với miêu tả đây là “nghệ thuật đối nhân xử thế”, “nghệ thuật thu phục lòng người”… Những cụm từ này đã không còn hợp với hiện nay nữa, gây cảm giác xa lạ và không thực tế.Nhưng đâu phải thế, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách không hề lỗi thời! Những vấn đề được chỉ ra trong đó đều là căn bản ứng xử giữa người với người. Nếu diễn giải theo từ ngữ bây giờ, có thể gọi đây là “giáo trình” giúp hiểu mình – hiểu người để thành công trong giao tiếp. Có ai sống mà không cần giao tiếp? Có bao nhiêu người ngày ngày mệt mỏi, khổ sở vì gặp phải các vấn đề trong giao tiếp? Vì thế, Đắc Nhân Tâm chính là cuốn sách dành cho mọi người. Con cái nên đọc – cha mẹ càng nên đọc, nhân viên nên đọc – sếp càng nên đọc, người quen nhau nên đọc – người lạ nhau càng nên đọc…. Và đó mới chính thật là lý do Đắc Nhân Tâm luôn lọt vào Top sách bán chạy nhất thế giới, dù đã ra đời cách đây gần 80 năm. 2. Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Dale Carnegie Ngày xuất bản 06-2016 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Loại bìa Bìa mềm Số trang 311 SKU 2435025517116 Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy. Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những lo lắng thường trực về học hành, công việc, những hoá đơn, chuyện nhà cửa,... Cuộc sống không dễ dàng giải thoát bạn khỏi căng thẳng, ngược lại, nếu quá lo lắng, bạn có thể mắc bệnh trầm cảm. Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống khuyên bạn hãy khóa chặt dĩ vãng và tương lai lại để sống trong cái phòng kín mít của ngày hôm nay. Mọi vấn đề đều có thể được giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh và xác định đúng hành động cần làm vào đúng thời điểm. 3. Đọc Vị Bất Kỳ Ai Công ty phát hành Thái Hà Tác giả TS. David J. Lieberman Ngày xuất bản 04-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Quỳnh Lê Loại bìa Bìa mềm Số trang 223 SKU 2800152198208 Cuốn sách được chia làm hai phần và 15 chương: Phần 1: Bảy câu hỏi cơ bản: Học cách phát hiện ra điều người khác nghĩ hay cảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Phần 2: Những kế hoạch chi tiết cho hoạt động trí óc - hiểu được quá trình ra quyết định. Vượt ra ngoài việc đọc các suy nghĩ và cảm giác đơn thuần: Hãy học cách người khác suy nghĩ để có thể nắm bắt bất kỳ ai, phán đoán hành xử và hiểu được họ còn hơn chính bản thân họ. 4. Nhà Giả Kim Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Paulo Coelho Ngày xuất bản 10-2013 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Dịch Giả Lê Chu Cầu Loại bìa Bìa mềm Số trang 228 SKU 2518407786529 Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, hòa hợp với vũ trụ và con người. Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc. 5. Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Rosie Nguyễn Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 14 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 285 SKU 6911225907262 "Bạn hối tiếc vì không nắm bắt lấy một cơ hội nào đó, chẳng có ai phải mất ngủ. Bạn trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc bạn căm ghét, người ta chẳng hề bận lòng. Bạn có chết mòn nơi xó tường với những ước mơ dang dở, đó không phải là việc của họ. Suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Muốn có điều gì hay không là tùy bạn. Nên hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống. Vì sau tất cả, chẳng ai quan tâm." Nhận định "Tôi đã đọc quyển sách này một cách thích thú. Có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, những điều mới mẻ ngay cả với người gần trung niên như tôi. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? được tác giả chia làm 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI. Nhưng tôi thấy cuốn sách còn thể hiện một phần thứ tư nữa, đó là
Xem thêm
#TOP 2

SÁCH: Chốt DEAL thành công: Bí quyết trở thành người bán hàng xuất sắc (Get Over Your Damn Self) -Tác giả: Romi Neustadt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Chốt DEAL thành công: Bí quyết trở thành người bán hàng xuất sắc Bạn muốn đánh thức tiềm năng của bản thân? Bạn muốn nuôi dưỡng con cái lớn lên thành những người giỏi giang và hạnh phúc? Bạn muốn một công việc với thu nhập cho bạn sống thoải mái và linh hoạt thời gian? Sau nhiều năm tự kinh doanh, tác giả Romi Neustadt sẽ chia sẻ với các bạn những gì mà cô đã học, những kinh nghiệm đã trải qua, để giúp bạn tìm hiểu và nhận ra cuộc sống mà bạn thực sự mong muốn thông qua quyển sách Chốt DEAL thành công. Romi Neustadt sẽ hướng dẫn những kỹ năng và chiến lược cần thiết để xây dựng loại hình kinh doanh theo mạng lưới và phát triển nó theo cấp số nhân. Nếu bạn nghiêm túc học hỏi, thành thực với bản thân và can đảm làm theo những gì tác giả Romi Neustadt đã hướng dẫn trong sách Chốt DEAL thành công, chắc chắn thành quả xứng đáng sẽ đến với bạn. Bốn lý do khiến mọi người không thể chốt deal thành công: + Lý do thứ 1: Không chịu học hỏi + Lý do thứ 2: Không xem công việc đang làm là một nghề nghiệp + Lý do thứ 3: Chưa sẵn sàng đón nhận cảm giác khó chịu + Lý do thứ 4: Không đủ khao khát Tác giả: Romi Neustadt Công ty phát hành: Saigon Books Mã sản phẩm: 8935278602132 Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Kích thước: 14 x 20.5 cm Số trang: 216 Năm phát hành: 02
Xem thêm
#TOP 3

Sách: Combo Công Thức Chuẩn Vua Bán Hàng'

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

COMBO SÁCH: CÔNG THỨC CHUẨN "VUA BÁN HÀNG" Mã sản phẩm: 8936062016 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 17 x 23 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : Bộ 4 cuốn Khối lượng : 1500 grams Combo Sách: Công Thức Chuẩn Vua Bán Hàng Trong kinh doanh, khách hàng là nhân tố quan trọng nuôi sống doanh nghiệp, bộ phận bán hàng đóng vai trò tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp, người bán hàng giỏi sẽ trải qua những thăng trầm của hoạt động bán hàng. Để có được những kinh nghiệm trong nghề bán hàng, nhân viên bán hàng thường phải học hỏi rất nhiều từ kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cũng như trải nghiệm những tình huống thực tế trong quá trình bán hàng của mình. Top Sales - Công thức thành công của người bán hàng xuất sắc Hiện nay, thị trường tuyển dụng luôn có nhu cầu cao đối với vị trí nhân viên bán hàng. Tôi tin chắc rằng bạn từng được nghe kể về rất nhiều câu chuyện thành công của những nhân viên bán hàng tài năng, cũng từng nghe thấy rất nhiều ví dụ kinh điển về chuyện phất lên nhanh chóng của họ, nhưng bạn có thể trở thành một trong số những con người xuất sắc ấy không? Hay bạn chỉ coi bán hàng là một loại ngành nghề, hằng ngày cũng đi làm ở công ty như những người khác, mỗi tháng báo cáo kết quả bán hàng một lần? Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Foxconn – ông Quách Đài Minh (Terry Gou) từ một chàng trai nghèo vô danh đến nay đã thành công rực rỡ, có thể nói ông chính là một nhân viên bán hàng thành công nhất, là nhân tố không thể thiếu của doanh nghiệp. Bạn cũng muốn trở thành người có năng lực cao nhất như vậy chứ? Bí quyết đàm phán để nắm bắt mọi thương vụ Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ. Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó Bán hàng là một công việc có sức hút kì lạ , nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu . Nếu may mắn gặp được một vị khách hàng dễ tính , bạn sẽ thấy công việc phục vụ khách hàng cực kì dễ chịu , nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều , bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn . Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàn
Xem thêm
#TOP 4

Sách - Experience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính (Phiên bản không hộp giấy)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Brian Soulis Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 272 Giới thiệu sách: Cuốn sách đầu tiên về xây dựng trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Chúng ta đang sống trong một thế giới luôn luôn chuyển động, nơi mỗi con người được kết nối với nhiều nguồn thông tin, ngày càng chủ động đánh giá và có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong bối cảnh đó, sản phẩm và dịch vụ tốt không còn đủ để doanh nghiệp chiếm được trái tim của khách hàng, mà trải nghiệm mới chính là một lợi thế cạnh tranh mới. Bạn có biết rằng 93% các nhà lãnh đạo cấp cao trong nhiều ngành công nghiệp tuyên bố rằng việc cải thiện CX (Customer eXperience - Trải nghiệm khách hàng) là một trong ba ưu tiên hàng đầu của công ty trong hai năm tiếp theo, 91% khác nói rằng họ đang cố gắng trở thành một người đi đầu trong CX? Tuy nhiên, nghiên cứu lại cho thấy rằng chỉ có 37% trong số các nhà điều hành được phỏng vấn thực sự nghĩ ra một sáng kiến về CX. Trải nghiệm khách hàng là gì, vai trò của nó như thế nào, cũng như ai là người đảm nhận nhiệm vụ xây dựng trải nghiệm không phải ai cũng thực sự nắm bắt và triển khai được trong thực tế. Hiểu được thực trạng này, tác giả Brian Solis đã cho ra đời cuốn sách eXperience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính. Ông là một trong những nhà lãnh đạo tư tưởng nổi bật nhất trong đổi mới kinh doanh, đồng thời là một nhà phân tích kỹ thuật số, nhà nhân chủng học và nhà tương lai học, ông nghiên cứu công nghệ và tác động của nó đối với doanh nghiệp và xã hội. Ông cũng là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất bao gồm What the Future of Business (WTF), Engage!, và The End of Business as Usual. Cuốn sách đặc biệt phù hợp cho các chủ doanh nghiệp, các quản lý cấp cao, người làm Marketing cần xây dựng chiến lược, định hướng cho sự phát triển bền vững và tương lai của doanh nghiệp. eXperience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính chia sẻ lý do vì sao sản phẩm tốt, marketing sáng tạo và dịch vụ khách hàng thú vị đến thế nào cũng không còn đủ để doanh nghiệp giành được khách hàng. Thông qua hệ thống hình ảnh minh họa súc tích, những ví dụ kinh điển về cách nắm bắt thành công yếu tố “eXperience - trải nghiệm”, cuốn sách khéo léo thúc đẩy bạn đọc xem xét lại mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ, tiếp thị hình thành nên mối quan hệ hình thành nên giữa khách hàng và thương hiệu trong thời đại mới. Kết thúc cuốn sách, RIO Book đặc biệt dành tặng bạn đọc ấn phẩm X+ được xây dựng với những góc nhìn từ các chuyên gia về trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam mà ở đó bạn sẽ nhìn thấy rõ hơn về những nhận định sai lầm về trải nghiệm khách hàng cũng như cách thức để thiết lập một hành trình khách hàng thuận lợi. Chúng tôi cũng hy vọng bạn sẽ không chỉ dừng lại ở việc hiểu, những hướng dẫn được thiết kế trong cuốn X+ sẽ là nền tảng để bạn hành động và thực hành để xây dựng thành công thành công trải nghiệm khách hàng tại Việt
Xem thêm
#TOP 5

Sách - Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách Luật VN xin giới thiệu cuốn sách Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi Nhà xuất bản: Lao Động Số trang: 400 trang Giá bìa: 395.000đ/1 cuốn Khổ sách: 20*28cm Công ty phát hành: Dân Hiền Tác giả: Vũ Tươi Phát hành: 2.2021 Lời giới thiệu của cuốn sách Kỹ năng quản trị bán hàng trong doanh nghiệp & bí quyết để trở thành người bán hàng giỏi Trong bối cảnh hội nhập, sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp muốn tồn tại cần đặc biệt chú trọng đến các hoạt động Marketing. Marketing không chỉ là một chức năng trong hoạt động kinh doanh, Marketing còn là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động của khách hàng. Nhờ có các hoạt động Marketing, các doanh nghiệp hiểu hơn về người tiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng của họ qua đó sẽ làm cho việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn. Để các doanh nghiệp, cá nhân có được tài liệu tham khảo hữu ích liên quan đến lĩnh vực marketing và bán hàng, Trung tâm Pháp luật Sài Gòn Hà Nội liên kết với Nhà xuất bản Lao Động cho phát hành cuốn sách: KỸ NĂNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP & BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI Cuốn sách gồm các nội dung chính sau: Phần thứ nhất. Chiến lược marketing cho doanh nghiệp Phần thứ hai. Marketing & tuyệt chiêu giúp doanh nghiêp thành công Phần thứ ba. Giao tiếp với khách hàng Phần thứ tư. Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng Phần thứ năm. Kỹ năng bán hàng & quản trị bán hàng Phần thứ sáu. Để trở thành người bán hàng
Xem thêm
#TOP 6

Sách- Những từ ngữ làm cho trẻ hạnh phúc (tặng kèm cuốn kỹ năng đọc sách cực chất cho trẻ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

📙 THÔNG TIN CHI TIẾT CUỐN SÁCH ✪ Tác giả: Nhiều tác giả ✪ Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Lao động ✪ Nhà phát hành: Công ty cổ phần MUKI Việt Nam ✪ Năm xuất bản: 2021 ✪ Số trang: 320 trang/cuốn ✪ Loại bìa: Bìa mềm ✪ Kích thước: 13x18 cm Làm sao để luôn giữ bình tĩnh, cư xử với con một cách đúng mực là một vấn đề cực kì khó khăn mà không phải bậc làm cha làm mẹ nào cũng làm được! Những lần nặng lời tưởng chừng chẳng có gì to tát sau lời xin lỗi kèm theo một lời hứa sẽ được mua đồ chơi mới. Nhưng chúng ta đâu biết rằng với những đứa trẻ chỉ 3-4 tuổi thì dường như mọi chuyện không đơn giản như vậy. Các con sẽ ghi nhớ và thậm chí nhiều bé còn học tập và làm theo cách hành xử đó của ba mẹ. Những câu nói bực dọc tưởng như vô hại của chúng ta sẽ vô tình khiến trẻ đánh mất sự tự tin, sự khoẻ khoắn của tâm hồn trẻ. Cuốn sách "Những từ ngữ làm trẻ hạnh phúc" sắp tới sẽ được Muki phát hành trên toàn quốc, sẽ là giải pháp cho tất cả các tình huống ứng xử hàng ngày của cha mẹ với con cái, từ khi con mới sinh đến khi trưởng thành. Được coi như người bạn đồng hành chân thành nhất trên chặng đường nuôi dạy con khôn lớn của ba mẹ, mang đến sự thay đổi tích cực trong cách hành xử hàng ngày của ba mẹ với con cái thông qua hành động cơ bản nhất là giao t
Xem thêm
#TOP 7

Sách - Tuyệt kỹ Giao dịch bằng đồ thị nến Nhật – Japanese Candlestick Charting Techniques

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Steve Nison Ngày xuất bản : 05/05/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Phan Thu Hà Loại bìa : Bìa rời Số trang : 392 trang GIỚI THIỆU SÁCH Tuyệt kỹ giao dịch bằng đồ thị nến Nhật có tên gọi này vì hình dạng các đường kẻ trông giống cây nến, hệ thống đã được tinh chỉnh bởi hàng thế hệ sử dụng ở phương Đông xa xôi. Cho đến trước khi cuốn Tuyệt kỹ giao dịch bằng đồ thị nến Nhật được xuất bản, suốt hơn một thế kỷ, “bộ vuốt” của phân tích đồ thị Nhật Bản (tức đồ thị nến) vẫn là một bí mật được chôn giấu với phương Tây. Lần đầu tiên, cuốn sách đã tiết lộ đầy đủ chi tiết với bán cầu Tây những “Bí ẩn phương Đông” này. Sau khi ấn bản đầu tiên được xuất bản, nó đã trở thành nền tảng cho một cuộc cách mạng của cả một ngành phân tích kỹ thuật nói chung cũng như cho những cuốn sách, bài báo, vv. theo sau của các tác giả khác. Còn ở ấn bản thứ hai này, các ví dụ đã được thay mới hoàn toàn để có thể phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Trong đó: => Nhiều thị trường trong ngày (intraday) hơn => Tập trung nhiều hơn vào giao dịch năng động cho các nhà giao dịch xoay chiều (swing traders), trực tuyến (online traders) và trong ngày (intraday traders) => Các chiến thuật mới để tận dụng tối đa đồ thị trong ngày (intraday) => Những kết hợp mới giữa các kỹ thuật phương Tây với nến => Tập trung hơn vào bảo bảo vệ vốn Tại sao Tuyệt kỹ giao dịch bằng đồ thị nến Nhật lại thu hút được sự chú ý những nhà giao dịch và đầu tư trên thế giới? Đó là bởi: => Dễ hiểu => Cung cấp tín hiệu đảo chiều thị trường sớm hơn => Bổ sung góc nhìn thị trường độc nhất => Rất thú vị khi học với những tên gọi rất tượng hình và dễ nhớ => Mở rộng phân tích đồ thị phương Tây => Nâng cao hiệu quả phân tích của bạn Tuyệt kỹ giao dịch bằng đồ thị nến Nhật sẽ: => Giải thích chi tiết cấu tạo của nến Nhật => Dựa trên sự hình thành của các mẫu hình để diễn giải những “thông điệp” thị trường (diễn biến tâm lý, tương quan cung/cầu,…) => Thông qua từng ví dụ để hình thành nên những chiến lược áp dụng nến Nhật phù hợp cho từng dạng thị trường, đặc thù giao dịch khác nhau => Sử dụng nến Nhật để kết hợp và bổ sung hoàn hảo với những công cụ phân tích kỹ thuật của phương Tây. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ Steve Nison, CMT, là người đầu tiên tiết lộ sức mạnh đáng ngạc nhiên của đồ thị nến cho bán cầu Tây. Hai cuốn sách của ông Japanese Candlestick Charting Techniques (Tuyệt kỹ Giao dịch bằng đồ thị nến Nhật) và Beyond Candlesticks (Nến Nhật Mở Rộng) là hai cuốn sách bán chạy trên toàn thế giới, đồng thời là nền tảng của mọi nghiên cứu, phân tích nến. Steve là một trong những người đầu tiên được nhận Chứng Chỉ Phân Tích Kĩ Thuật Thị Trường (Chartered Market Technician – CMT) từ Hiệp Hội Các Nhà Kĩ Thuật Thị Trường (Market Technicians Association – MTA). Steve đã đào tạo các nhà phân tích chuyên nghiệp ở hầu hết các công ty đầu tư lớn trên 18 quốc gia khác nhau về cách ứng dụng phương pháp. Ông cũng đã giảng dạy ở Cục Dự Trữ Liên Bang, Ngân Hàng Thế Giới và rất nhiều trường đại học. Ông là giảng viên ở Viện Tài Chính New York. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY => Cuốn sách này phù hợp với bạn nếu: => Dịch vụ đồ thị bạn dùng tích hợp đồ thị nến và bạn muốn khai thác toàn bộ tiềm năng của chúng. => Bạn muốn có lợi thế trong cạnh tranh. => Bạn muốn vào ra thị trường với thời điểm tốt hơn. => Bạn muốn có những kỹ thuật mang đến giá trị để bổ sung vào những công cụ giao dịch bạn đang dùng. => Bạn muốn có niềm vui khi học. => Bạn mới tiếp xúc đồ thị nến hoặc là một nhà giao dịch chuyên nghiệp, có thâm niên. Chuyên gia nói gì về cuốn sách này: “TUYỆT KỸ GIAO DỊCH BẰNG ĐỒ THỊ NẾN NHẬT của Steve Nison đã trở hành một công cụ quan trọng cho công việc tạo lập thị trường chứng khoán quốc tế. Chúng cung cấp những thông tin về sức khỏe thị trường và là phương tiện cho những hoạt động hằng ngày của chúng tôi. Kỹ thuật đồ thị này rất đáng giá cho những nhà đầu tư cá nhân hoặc chuyên nghiệp.” ROBERT L. HARDY – Giám đốc Thị trường Quốc tế, Fleet Meehan Specialists (NYSE) “TUYỆT KỸ GIAO DỊCH BẰNG ĐỒ THỊ NẾN NHẬT là điều bắt buộc đối với những nhà giao dịch hàng hóa hoặc chứng khoán một cách nghiêm túc. Tôi là một nhà phân tích kỹ thuật thị trường trong hơn 25 năm và một nhà quản lý tiền trong hơn 30 năm và… đã chuyển từ đồ thị thanh sang đồ thị nến Nhật. Tôi tin rằng bất kỳ nhà phân tích kỹ thuật thị trường nào đọc cuốn sách này cũng sẽ làm như vậy.” H. PHILLIP BECKER – C.E.O. của H.P. Becker &
Xem thêm
#TOP 8

Đèn Livestream Size 26cm, Giá Đỡ Điện Thoại Live Stream, Bán Hàng Online, Make Up, Chụp Ảnh Studio, Gấp Gọn Thu Nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 2

Mô tả

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ LIVE STREAM ÁNH SÁNG KHÔNG ĐƯỢC TỐT? QUAY VIDEO, CLIP KHÔNG RÕ RÀNG? CHỤP HÌNH SẢN PHẨM KHÔNG ĐẸP? MAKE UP LÊN HÌNH KHÔNG NÉT, ĂN ẢNH? Bạn bán hàng online, thợ make up, chụp ảnh Studio, bạn làm dịch vụ spa, thợ phun xăm và các vlog review… ....v..v... SIÊU PHẨM đèn hỗ trợ tích hợp 3 CHẾ ĐỘ ÁNH SÁNG sẽ giúp bạn: ❗️❗️❗️ ĐÈN LED CAO CẤP HỔ TRỢ LIVESTREAM - BÁN HÀNG - ĐỀN LED G1 - SIZE 26 ❗️❗️❗️ 💓 Hỗ trợ ánh sáng trang điểm trong các studio make up 💓 Chụp ảnh Beauty, Selfie, Make Up, Chụp ảnh sản phẩm. 💓 Quay phim chuyên nghiệp, Hỗ trợ LiveStream đẹp hơn thu hút nhiều lượt view hơn. 💓 Hỗ trợ quay Vlog, Review sản phẩm, Review trang điểm… 💓 Công suất lớn 💓 Kích thước vòng LED: 26cm 💓Có điều khiển điều chỉnh cường độ sáng: Hỗ trợ 3 nguồn ánh sáng: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng và ánh sáng tự nhiên. 💓 Tuổi thọ lên đến 20.000 giờ 💓 Tính năng gấp gọn thu nhỏ dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, dễ dàng sử dụng 💓 Chân đèn cho tùy chỉnh cao thấp từ 60cm đến 1m8 💓 Điện áp đèn: 5V có thể cắm qua sạc pin dự phòng 💓 Sản phẩm chính hãng và bảo hành 6 tháng, lỗi 1 đổi 1 🌿🌿🌿 PHIÊN BẢN NÂNG CẤP ĐÈN 26 CM 🌿🌿🌿 💓 CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG CHÂN ĐÈN YẾU - HAY LỖI 💓 ĐÈN LED NÂNG CÂP - CÔNG SUẤT HIỆU SUẤT CAO 💓 TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG -- TUỔI ĐỜI ĐÈN CẢI THIỆN 💓 TÍCH HỢP CHÂN ĐẾ TRÒN CHẮC CHẮN - GẮP XẾP TIỆN LỢI 🌈 THAY ĐỔI MÀU...CHỈNH ĐỘ SÁNG TUỲ Ý...THẤP ĐỂ BÀN ...CAO LẾN ĐẾN 1M8 🕺🕺🕺 MANG ĐI MỌI LÚC MỌI NƠI - CHIẾU TỚI ĐÂU SÁNG TỚI ĐÓ.... #chandelivetream #chandelivestream #bochandelivestream #bohotrolivestreamdanang #deganmiclivestream #microlivestream #micro #mic #miclivetream #den #denled #đèn #đenled #denlivestream #livestream #dentrangdiem #ledlivestream #ledtrangdiem #lentrosang #renhatsho
Xem thêm
#TOP 9

Sách - Tài Chính Cá Nhân Cho Người Việt Nam - Tặng Khóa học Online về Tài chính

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh Bizuni Tác giả : Lâm Minh Chánh Ngày xuất bản : 29/6/2020 Kích thước : 16 x 24 x 1.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 235 trang GIỚI THIỆU SÁCH Cuốn sách “Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam” và bộ bài giảng trực tuyến tặng kèm, gồm tất cả những nội dung về tài chính cá nhân, như sau: => Kiếm tiền: Khi còn có thể làm việc, chúng ta cần kiếm tiền, tạo ra thu nhập với “công suất” lớn nhất. => Tiết kiệm tiền, sử dụng tiền: Chúng ta phải quản lý tiền hiệu quá, sử dụng tiền khôn ngoan. Đặc biệt, chúng ta phải tiết kiệm trước khi sử dụng. => Bảo vệ tiền: Chúng ta phải biết bảo vệ tiền, sự mất mát của tiền trước những rủi ro. => Đầu tư tiền: Tiền phải sinh ra tiền. Chúng ta phải đầu tư để tiền tăng trưởng và đạt được mục tiêu tài chính cá nhân. => Mục tiêu tài chính cá nhân: An toàn, Đảm bảo, Độc lập, và Tự do tài chính. => Cách quản lý tiền bạc mà đa số chúng ta vẫn đang làm, đó là: kiếm tiền, sử dụng tiền, tiết kiệm tiền, đầu tư tiền. Nhưng có thể chúng ta: + Chưa sử dụng hết tiềm năng, công suất bản thân trong việc kiếm tiền. + Chưa tiêu dùng tiền hợp lý. + Không chắc chắn còn dư tiền cho việc tiết kiệm và tích lũy để đầu tư. + Không có kiến thức cơ bản về đầu tư, nên có thể sẽ bị thua lỗ, mất tiền. Những câu chuyện thực tế: => Câu chuyện 1: Vợ chồng anh An, kiếm tiền vừa đủ để tiêu dùng. Sang năm họ sẽ có con. Nhưng họ suy nghĩ một cách vô tư rằng “trời sinh voi sinh cỏ”, nên họ cứ vô tư, tới đâu hay tới đó. => Câu chuyện 2: Anh Bảo dành dụm được 500 triệu. Nghe lời bạn rủ rê bỏ tiền vào dự án hợp tác đầu tư cam kết lãi suất 3%/tháng. Kết quả là anh nhận được 5 tháng lãi, sau đó thì không còn được nhận khoản tiền nào nữa. Anh Bảo mất đứt vốn. => Câu chuyện 3: Chị Bình, 40 tuổi, lương ròng 70 triệu một tháng. Công ty chi trả BHXH 60% trên mức thu nhập ròng. Chị cũng tích lũy được một số tiền trong ngân hàng. Chị muốn về hưu tuổi 50 để làm những điều chị thích, nhưng chị không biết làm sao để có thu nhập ổn định sau khi đã về hưu. Chúng ta hướng tới “TÀI CHÍNH CÁ NHÂN”, với những bước chi tiết như sau: + Kiếm tiền với hết tiềm năng, “công suất” của mình. + Tiết kiệm rồi mới sử dụng tiền, theo thứ tự ưu tiên theo sự quan trọng thiết yếu. + Bảo vệ tiền trước lạm phát, những rủi ro, và những đầu tư thua lỗ. + Xây dựng danh mục đầu tư để tiền tích lũy sinh sôi. + Đạt mục tiêu tài chính đã đặt ra. Những câu chuyện thực tế: => Câu chuyện 1: Khi biết về “tài chính cá nhân”, thì trước khi sinh con, vợ chồng anh An sẽ đặt mục tiêu là một số tiền cụ thể để sử dụng cho việc sinh, nuôi con. Họ phải làm thêm giờ, hoặc kiếm thêm công việc thứ hai để kiếm thêm tiền và tiết kiệm, tích lũy để có số tiền chuẩn bị cho việc sinh, nuôi con. => Câu chuyện 2: Sau khi biết nguyên tắc “Không bao giờ có một bữa trưa miễn phí”, anh Bảo sẽ không đầu tư vào những dự án với mức lãi suất cam kết cao hơn ngân hàng. => Câu chuyện 3: Để chủ động cuộc đời về hưu của mình, chị Bình sẽ phải xác định mức sống, mức thu nhập mà chị mong muốn ở tuổi 50. Từ đó chị sẽ tính được khoản tiền chị phải tiết kiệm để đầu tư cho quỹ tài chính cá nhân của mình. Và chị cũng phải xây dựng được danh mục đầu tư để sinh sôi nảy nở những khoản tiền đó, biến nó thành một số tiền lớn vào năm chị 50 tuổi. Số tiền lớn này sẽ sinh sôi, tạo ra những dòng tiền giúp chị đạt mức sống mà chị đã đặt ra. Doanh nhân Lâm Minh Chánh hiện là Chủ tịch trường đào tạo Quản trị Kinh doanh BizUni, Đồng Sáng lập Group QTvKN là cộng đồng doanh nhân hàng đầu VN. Anh Chánh có 17 năm kinh nghiệp làm quản lý cấp cao các tập đoàn nước ngoài, và 11 năm khởi nghiệp. Anh từng đảm trách các vị trí Tổng Giám đốc, Phó TGĐ, GĐ các DN về BHNT, Chứng khoán, Sàn vàng, Đầu tư. Anh tốt nghiệp MBA hạng ưu tại UTS, và là một chuyên gia có thực tiễn nhiều năm về tài chính và đầ
Xem thêm
#TOP 10

Sách - Combo 2 Cuốn: Thần Chú Xèo Xèo - Bí Thuật Bán Hàng Của Mr. Sizzle - Tập 1 + 2

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khát nước, tôi tạt ngay tới cái KFC gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng với cái cổ như lò lửa, tay chỉ chỉ vào ly Coca Cola. Anh chàng bán hàng nhìn tôi và hỏi: – Ly lớn hay nhỏ ạ? Quầy nước mất ngay doanh thu, bởi sau khi được máy lạnh hồi máu, như tất cả mọi người, tôi tự động trả lời: – Ly nhỏ. Một ý nghĩ bất chợt đến với tôi: Giả như anh bán hàng chỉ hỏi: “Ly lớn phải không ạ?”, thì tôi có tự động trả lời có không nhỉ? Thế là tôi gặp ông Harry Brown, quản lí cửa hàng Abraham & Straus ở Brooklyn, và Fred Griffiths, chủ tịch chuỗi cửa hàng Pennsylvania Drug Stores ở New York. Họ đồng ý cho thử nghiệm, cụ thể, mỗi khi khách hàng hỏi mua Coca Cola, người bán hàng sẽ hỏi: “Loại lớn đúng không ạ?” thay vì hỏi “Lớn hay nhỏ” như bình thường. Sau 5.000 lần thử, kết quả là 7 trong 10 khách hàng sẽ tự động đồng ý loại lớn, đồng nghĩa với việc cứ 10 khách hàng thì cửa hàng sẽ lợi thêm 35 xu! Chỉ một thay đổi nhỏ thôi là đủ. --------- Những bí thuật thay đổi câu từ như thế chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân mình. Nếu THẦN CHÚ XÈO XÈO của MR. SIZZLE đã giúp bán được những chiếc kẹp vuông nhỏ bé đến vật liệu lợp mái nhà, thì chắc chắn nó cũng sẽ giúp tăng doanh số cho chính sản phẩm của bạn! Tất cả chỉ cần THẦN CHÚ XÈO XÈO và một chút tư duy. Bộ Thần Chú Xèo Xèo gồm tổng cộng 2 tập - được Ecoblader biên dịch và phát
Xem thêm
#TOP 11

Sách: Combo Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BOOKSET SÁCH: GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC Mã sản phẩm: 8936062014 Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 17x24cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 1000 Khối lượng : 1200 grams Bìa : Bìa mềm Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh. Ai Hiểu Khách Hàng Người ấy Bán Được Hàng Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng. Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Dù chuẩn bị cũng chưa chắc thành công nhưng nếu không chuẩn bị thì bạn chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, nếu bạn thực sự muốn thu hút được khách hàng và bán được sản phẩm thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là dành thời gian và công sức để chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những công đoạn cần thực hiện trước mỗi lần tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước hết là tự chuẩn bị cho bản thân thông tin, kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm cũng như một tâm thái phù hợp để tiếp xúc với khách hàng. Tiếp đến là những phương pháp giúp xác định nhóm khách hàng tiềm năng, những người thực sự sẽ mua hàng của bạn. Sau nữa là những tip cực kỳ quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng bỏ thời gian cho bạn một cuộc hẹn Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc Rất nhiều nhân viên bán hàng đều có chung một sự hiểu lầm, đó chính là coi sản phẩm là điều kiện tiên quyết của doanh số. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu về công việc này rằng: Bán hàng chính là bán sản phẩm từ tay nhân viên bán hàng. Bởi vậy, thái độ khi bán hàng, phương thức bán hàng của nhân viên đó là nguyên nhân chính khiến khách hàng quyết định mua hay không, chứ không phải là sản phẩm. Khi bạn bước vào trung tâm thương mại, muốn lựa chọn một chiếc cặp da, có lẽ trong lòng bạn chỉ nghĩ đến một chiếc cặp da nói chung mà không có hình dung cụ thể; vậy thì ai đã ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn? Chính là nhân viên bán hàng! Khả năng giới thiệu về sản phẩm cùng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng sẽ tác động đến quyết định bạn có mua hay không, chứ không phải là cái nhìn đầu tiên của bạn đã khiến bạn muốn mua chiếc cặp da. Nhân viên bán hàng giỏi nằm lòng nguyên tắc này, và luôn có thái độ vui vẻ đối với mọi khách hàng, bởi họ hiểu rõ rằng: Điều mà họ bán là “sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng giỏi”, sau đó mới là sản
Xem thêm
#TOP 12

Sách - Combo Giáo Trình Hán Ngữ Boya Sơ Cấp - Học Kèm App Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ sách "Giáo trình Hán ngữ Boya sơ cấp" gồm 2 quyển (sơ cấp I và II), đi kèm với giáo trình là cuốn sách bài tập để ôn luyện hiệu quả. Khi mua sách tại MCBooks: - Học kèm app học online thông minh, tiện lợi. - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho khóa học online và các file nghe đi kèm với sách. Cuốn sách được chia thành 3 phần, mỗi phần chia lầm nhiều chủ đề (đơn nguyên), mỗi chủ đề sẽ có các bài học. Trước mỗi chủ đề sẽ có phần ôn tập giúp người đọc nhớ lại kiến thức bài cũ. Sau mỗi chủ đề là bài tập để người đọc luyện tập và thực hành. Nội dung các bài trong mỗi chủ đề có liên quan đến nhau. Ưu điểm của bộ sách: - Giải thích giản yếu - Câu ví dụ và Bài tập, mỗi điểm ngôn ngữ yêu cầu học sinh căn cứ vào câu ví dụ tổng kết quy luật kết cấu rồi điền vào chỗ trống sau các câu ví dụ. - Bài tập của các chủ đề gồm nhiều tầng kiến thức: kết cấu âm tiết chữ Hán -ngữ tố, từ hội cho đến các bài văn, giúp học sinh củng cố, hấp thu và vận dụng kết cấu ngôn ngữ của chủ đề. - Phần cuối mỗi chủ đề đều có bài đọc và viết bài tập. Bài đọc tái hiện từ hội và điểm ngôn ngữ trong mỗi chủ đề. Chủ yếu là luyện tập năng lực viết bài cho học sinh, ngoài ra còn luyện cho học sinh kỹ năng ứng dụng kết cấu ngôn ngữ trong mỗi chủ đề. - Trình bày khoa học, chi tiết phù hợp cho việc tự học, tự ôn tập sau những giờ học trên lớp, tự học, tự ôn luyện sau những giờ lên lớp mà vẫn hiệu quả. - Luyện tập nhiều cấu trúc ngữ pháp và từ vựng từ đó tăng khả năng đọc, viết của người học Thông tin chi tiết: - Công ty phát hành MCBOOKS - Tác giả Nhiều Tác Giả - Ngày xuất bản 01-2019 - Số trang 165 - Loại bìa Bìa mềm - Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Thông tin chi tiết: - Công ty phát hành MCBOOKS - Tác giả Nhiều Tác Giả - Ngày xuất bản 01-2019 - Số trang 170 - Loại bìa Bìa mềm - Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức #sachngoaingu, #sachngoaivan, #sachgiaoduc, #mcbooks, #nhasachonline, #giaotrinhhanngu, #giaotrinhhannguboya, #giaotrinhboya, #tuvungtiengtrung, #sachtiengtrung, #hoctiengtrungcoban, #hoctiengtrungquoc, #tuhoctiengtrung, #tiengtrunggiaotiep, #joyfulchinesevuihoctiengtrung, #tapvietc
Xem thêm
#TOP 13

[Mã BMLTA50 giảm 50K đơn 150K] Sách: Bách khoa toàn thư về không gian - Khoa học kỹ thuật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách: Bách khoa toàn thư về không gian - Khoa học kỹ thuật Đây là một quyển sách đầy đủ và chi tiết nhất những kiến thức tổng quan về không gian vũ trụ: từ Mặt Trăng, hệ Mặt Trời, các vì sao, vũ trụ, các thiên hà, du hành không gian, thiên văn học ... và cả những thảm họa không gian. Các chủ đề sẽ được giới thiệu một cách chi tiết, sinh động nhất thông qua những giải thích dễ hiểu và hình ảnh độc quyền 100% từ NASA (Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ) & ESA (Cơ quan Vũ trụ châu Âu). Bách khoa toàn thư về Không gian cho chúng ta thấy được quang cảnh thú vị và đem đến cho độc giả những thông tin mới mẻ nhất về : - Đặc điểm địa hình, địa chất, khí quyển, các suy đoán cùng toàn bộ lịch sử phát hiện và thiên hà rộng lớn mà con người đã, hoặc chưa thể khám phá. - Các mô tả sống động với những giải thích rõ ràng và hấp dẫn về những khám phá thiên văn mới nhất và vĩ đại nhất từ vật chất tối đến bề mặt Hỏa Tinh - Một chuyến tham quan 13 hành tinh trong Hệ Mặt Trời - Những khám phá tuyệt vời trong lịch sử thiên văn học Qua đó sẽ giúp chúng ta giải đáp những thắc mắc về Không gian – Vũ trụ, ví như: - Các hành tinh trong hệ Mặt Trời trông như thế nào? Những ngôi sao lớn nhất và sáng nhất cách chúng ta bao nhiêu năm ánh sáng? - Biết được bí mật của các vì sao, ngắm nhìn những tinh vân tuyệt đẹp hay khám phá nhiều điều kỳ thú về những con người và động vật đầu tiên bay vào vũ trụ? - Tất cả sẽ mang đến cho độc giả cái nhìn cận cảnh và hành trình thám hiểm một VŨ TRỤ đáng kinh ngạc và mênh mông vô tận đến nhường nào. TRẺ SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ QUA CUỐN SÁCH ĐẶC BIỆT NÀY? - Thỏa trí tò mò được khám phá thế giới và vũ trụ rộng lớn - Nắm được kiến thức tổng quan về không gian vũ trụ mộ cách hấp dẫn - Được giải trí với những hình ảnh sắc nét, bỏ ích - Khuyến khích niềm đam mê đọc sách và truyền cảm hứng yêu thích Khoa học vũ trụ cho các nhà khoa học nhí - Đây chắc chắn sẽ là quyển sách dành cho bất kỳ ai có bộ óc phiêu lưu, muốn phá tan các giới hạn và có khát vọng nắm bắt các bí ẩn của vũ trụ. Thông tin về sách: Tác Giả : Nhiều Tác Giả NXB: NXB Lao Động Công ty phát hành: Á Châu Books Dịch giả: Ái Khanh Năm xuất bản: 2020 Số trang: 256 trang Kích thước: 21 x 27 cm Định dạng: Bìa cứng #bachkhoatoanthu #bachkhoa #khoahockythuat #khoahoc #kythuat #khonggian #vutru #bach #khoa #toan #thu #khoa #hoc #ky #thuat #sach #s
Xem thêm
#TOP 14

Sách - Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Phiên Bản Khổ Nhỏ Dành Cho Người Học Căn Bản - Học Kèm App Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề (khổ nhỏ) “Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (khổ nhỏ)” giúp người học bắt đầu với những bài học cơ bản nhất từ chữ viết, ngữ pháp, từ vựng thông dụng để bạn đọc nắm bắt được ngôn ngữ một cách dễ dàng. Khi mua sách tại MCBooks: - Sách có kèm bài luyện nghe tích hợp trên App học online MCBooks - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho khóa học online và các file nghe đi kèm với sách. Cuốn sách “Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (khổ nhỏ)” sẽ giúp bạn: - Nắm trọn 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề thông dụng nhất - Tiếp cận cách học sáng tạo và tập trung - Tạo nền tảng căn bản trong giao tiếp tiếng Anh - Củng cố kiến thức hiệu quả qua bài tập thực hành chọn lọc - Kết hợp audio luyện nghe và phát âm hiệu quả - Tặng ngay Ebook flashcards 100 cụm động từ thông dụng nhất Đối tượng và nội dung cơ bản của cuốn sách - Cuốn sách gồm 42 chủ đề bao gồm các từng vựng tiếng Anh thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và trình độ khác nhau. - Việc chia thành nhiều chủ đề nhỏ giúp bạn đọc dễ học hơn mà không bị rối với một lượng từ quá lớn. Mỗi từ vựng đều có cách phát âm chuẩn, trọng âm, nghĩa, được phân loại cụ thể cùng với cách sử dụng dễ hiểu, rất phù hợp với những bạn tự học tiếng Anh. Cuốn sách còn thu hút người đọc bởi bố cục hợp lý, màu sắc bắt mắt tạo hứng thú trong quá trình học tập. Thông tin sản phẩm: - Tác giả: The Windy - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: MCBooks - Số trang: 260 - Năm xuất bản: 2017 - Hình thức: Bì
Xem thêm
#TOP 15

Cuốn sách phát triển kỹ năng nhận biết - Bạn nào ăn mất rồi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

BẠN NÀO ĂN MẤT RỒI Nhà xuất bản: Phụ Nữ Tác giả: Taro Gomi Xuất bản: 2019 Số trang: 24 Khổ: 17,5 x 16,5 cm 🎄ĐI TÌM ĐÔI MẮT TINH CÙNG TRÍ TƯỞNG TƯỢNG PHONG PHÚ CỦA BÉ🎄 ☺️Nếu bố mẹ muốn biết các bạn nhỏ có trí tưởng tượng phong phú và đôi mắt tinh như thế nào thì chỉ cần đặt Hộp Háo Hức 0-3 tuổi, trong đó có một cuốn sách cực kì hay ho và hấp dẫn đối với các bạn nhỏ, đó chính là “BẠN NÀO ĂN MẤT RỒI”. 🎄Cuốn sách Ehon đáng yêu với những nét vẽ đậm chất hóm hỉnh này được tác ải Taro Gomi sáng tác và xuất bản đầu tiên năm 1977, cho đến nay đã được xuất bản đến 144 lần. Cuốn sách không chỉ giúp các bạn nhỏ phân biệt được các loài động vật đáng yêu mà còn học được nhiều tên các đồ ăn hàng ngày của chúng mình nữa đấy. ❌Với mỗi trang sách, màu sắc cũng được thay đổi để con làm quen với các nét vẽ khác nhau, màu sắc khác nhau, số lượng các con vật cũng được tăng theo từng cú lật trang. Bố mẹ hãy cùng con học đếm nhé
Xem thêm
#TOP 16

Bộ Sách-Đỉnh Cao Marketing, Bán Hàng, Kết Nối Thời Đại Số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1-Siêu Cò – How To Be A Power Connector Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Judy Robinett Ngày xuất bản : 16/06/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : NXB Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 352 trang Một câu nói nổi tiếng trong tiếng Tây Ban Nha “Nói cho tôi biết bạn chơi với ai, và tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người thế nào” hay Người Việt cũng có rất nhiều câu nói tương tự: “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”. Bí quyết của người thành công, đơn giản là “chọn bạn mà chơi”. Họ chọn chơi với những người giỏi hơn, không phải để lợi dụng, mà là cùng phát triển và thành công. Câu hỏi dành cho các doanh nhân hiện nay không phải là: “Làm cách nào tôi có thể kết nối được với nhiều người hơn?” mà là “Làm thế nào tôi xác định và nuôi dưỡng những kết nối quan trọng sẽ thúc đẩy thành công của tôi?”, “Làm cách nào tôi có thể kết nối với mọi người để họ nhận được cuộc gọi của tôi và giúp đỡ tôi khi cần?”. Trong quyển sách Siêu Cò – Cách thức biến quan hệ thành tiền tệ, Judy Robinett người được biết đến với danh hiệu “người phụ nữ với thông tin liên hệ hạng bạch kim” sẽ chia sẻ đến bạn những bí mật Siêu Kết Nối – Xây dựng các mối quan hệ chiến lược, có giá trị cao, giúp bạn thành công nhanh hơn trong kinh doanh như sau: + Xác định, lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc 155 mối quan hệ quan trọng, có giá trị nhất giúp bạn thành công lâu dài + Tương tác và tạo ra những “đề xuất giá trị” có tính thuyết phục để những kết nối hàng đầu chú ý đến bạn + Cách gia tăng “vốn quan hệ” và “vốn xã hội” tạo nên các tài sản dựa trên cơ sở phát triển, duy trì, nuôi dưỡng các mối quan hệ chất lượng cao + Nắm vững 4 bí mật kết nối có giá trị cao: hào phóng, quan tâm, chu đáo và luôn gia tăng giá trị cho các mối quan hệ chất lượng + Giao tiếp tinh tế, cuốn hút người nghe dựa trên sở thích và nhu cầu của họ + Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả để tiếp cận những người có sức ảnh hưởng và khó tiếp cận nhất. 2. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 31/12/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman. Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu! 3. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau: -Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu. - Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu
Xem thêm
#TOP 17

Bộ Sách-Xây Dựng Thương Hiệu Hàng Đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1- Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 24/03/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : NXB Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang => Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? => Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? => Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? => Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì? – “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền” (Tựa gốc: The End Of Advertising As We Know It) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing – tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. – Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon. 2-Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Adam Morgan Ngày xuất bản : 07/11/2019 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Kẻ Thách thức là ai? Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng. Vài thập kỷ qua chúng ta đã chứng kiến nhiều trận chiến kinh điển giữa thương hiệu nhỏ và thương hiệu lớn có tiếng. Trong cuốn sách Nuốt Cá Lớn, tác giả Adam Morgan phân tích những case đối đầu thực chiến của các thương hiệu nhỏ và vừa nhưng với một khái niệm rất mới đó là Thương hiệu Thách thức - những thương hiệu nhỏ bé công khai thách thức thương hiệu đang thống trị thị trường, công khai theo đuổi những tiêu chuẩn đo lường mới, cách tạo dấu ấn mới, khao khát đồng cảm và khao khát doanh số kinh doanh. Cuốn sách Nuốt cá lớn có gì đặc biệt? Tác giả Adam Morgan đã đưa ra những lời khuyên thực tế cùng những ví dụ đa dạng, dễ làm theo để cho người đọc thấy những Thương hiệu Thách thức đã giành lấy sự chú ý và “lấy cắp” khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh có ngân sách quảng cáo và marketing lớn hơn họ nhiều lần như thế nào. Đồng thời giới thiệu 8 Nguyên tắc Thách thức - nhấn mạnh vào việc mang lại một cái nhìn mới về thị trường; xây dựng một Nhận diện nổi bật, thu hút và đầy cảm xúc; triển khai một chiến lược truyền thông có tính thâm nhập; và tập trung chú ý vào các ý tưởng hơn là người tiêu dùng. 3-Thấu hiểu người mua-Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới) Công ty phát hành : We Create , Happy Live Tác giả : Siemon Scamell-Katz Ngày xuất bản : 25/10/2019 Kích thước : 14 x 20.5 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Việt Dũng Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 360 trang Lần đầu tựa sách ra mắt (năm 2016), việc tập trung vào Người Mua (shopper) còn là một khái niệm khá lạ lẫm, thường chỉ gói gọn trong vài ngành hàng đặc thù - nhưng chỉ ba năm sau (2019), mọi người đều đã thấy rõ tầm quan trọng của việc Thấu Hiểu Người Mua. Nếu trước đây những cái tên “hot” nhất trong kinh doanh và marketing thường là doanh nghiệp sản xuất (Unilever, Coca-Cola, Samsung…) thì hiện nay có vẻ ngành bán lẻ (retail) của Amazon, Alibaba, Thế Giới Di Động, The Coffee House… đang “chiếm sóng” rất nhiều. Trong thời đại mà những khái niệm như “bán hàng đa kênh” (omni-channel), mua sắm xã hội (social shopping)… liên tục xuất hiện thì việc tiếp cận Người Mua (shopper) một cách bài bản lại trở nên cực kỳ quan trọng. Nếu không có nền tảng thấu hiểu người mua, bạn sẽ mãi loay hoay bắt trends chạy theo thị trường một cách thụ động. Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (tựa gốc: "The Art of Shopping”) là tựa sách kinh điển tổng hợp hơn 20 năm nghiên cứu về hành vi người mua (shopper behaviour) trên toàn thế giới của Tập đoàn TNS Worldwide, tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới. Tác giả Siemon Scamell-Katz cũng được xem là một trong ba người khai sinh ra khái niệm “nghiên cứu người mua” (shopper research). 4. Quảng cáo không nói láo – Hồ Công Hoài Phương Công ty phát hành : We Create , Happy Live Tác giả : Hồ Công Hoài Phương Ngày xuất bản : 30/10/2018 Kích thước : 14 x 20.5 x 2.5 cm Nhà xuất bản : NXB Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Hồ Công Hoài Phương Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 386 trang Quảng cáo không nói láo là một quyển sách viết về quảng cáo dựa trên trải nghiệm thực tế, đặt dưới lăng kính khoa học và mang góc nhìn đa chiều của tác giả – người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề quảng c
Xem thêm
#TOP 18

Sách - Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề (Khổ Nhỏ) - Tặng Kèm App Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (khổ nhỏ)” giúp người học bắt đầu với những bài học cơ bản nhất từ chữ viết, ngữ pháp, từ vựng thông dụng để bạn đọc nắm bắt được ngôn ngữ một cách dễ dàng. Cuốn sách “Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (khổ nhỏ)” sẽ giúp bạn: - Nắm trọn 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề thông dụng nhất - Tiếp cận cách học sáng tạo và tập trung - Tạo nền tảng căn bản trong giao tiếp tiếng Anh - Củng cố kiến thức hiệu quả qua bài tập thực hành chọn lọc - Kết hợp audio luyện nghe và phát âm hiệu quả - Tặng ngay Ebook flashcards 100 cụm động từ thông dụng nhất Đối tượng và nội dung cơ bản của cuốn sách - Cuốn sách gồm 42 chủ đề bao gồm các từng vựng tiếng Anh thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và trình độ khác nhau. - Việc chia thành nhiều chủ đề nhỏ giúp bạn đọc dễ học hơn mà không bị rối với một lượng từ quá lớn. Mỗi từ vựng đều có cách phát âm chuẩn, trọng âm, nghĩa, được phân loại cụ thể cùng với cách sử dụng dễ hiểu, rất phù hợp với những bạn tự học tiếng Anh. Cuốn sách còn thu hút người đọc bởi bố cục hợp lý, màu sắc bắt mắt tạo hứng thú trong quá trình học tập. Thông tin sản phẩm: - Tác giả: The Windy - Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức - Công ty phát hành: MCBooks - Số trang: 260 - Năm xuất bản: 2017 - Hình thức: Bì
Xem thêm
#TOP 19

Combo Sách - Ong Vàng Học Toán Dành Cho Trẻ 4-6 tuổi - Học Kèm App Online

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“Combo Ong Vàng Học Toán Dành Cho Trẻ 4-6 Tuổi” là bí kíp dành cho các bậc phụ huynh giúp các con ở độ tuổi 4 - 6 có những bước đầu làm quen với toán học. Khi con trẻ ở tầm tuổi từ 4 - 6 tuổi là tầm tuổi vô cùng nhạy cảm. Các con bắt đầu biết tư duy cao hơn và cũng là độ tuổi các con bắt đầu học, tiếp thu kiến thức về toán học một cách nhanh nhất. Các bậc phụ huynh luôn muốn con có tư duy toán học tốt nhưng còn nhiều thắc mắc khó khăn chưa được gỡ bỏ: - Nên dạy con những kiến thức gì? - Phương pháp dạy con như nào để con hứng thú với học tập mà vẫn tiếp thu được kiến thức - Tài liệu con học có thực sự phù hợp với độ tuổi - Thời gian không nhiều để dành giảng dạy cho con Vô vàn những khó khăn, những vấn đề nảy sinh khi các bậc phụ huynh muốn dạy cho con mình. Thấu hiểu được tâm ý của bậc phụ huynh, bộ sách “Ong Vàng Học Toán Dành Cho Trẻ 4-6 tuổi tập 2” được phát hành. Bộ sách sẽ giúp: - Tiết kiệm thời gian cho các bậc phụ huynh trong việc dạy con - Khơi dậy niềm đam mê học toán và cảm hứng học tập cho các con - Phát triển trí tuệ toàn diện và bộ 6 kỹ năng: Quan sát, nhận thức, chú ý, ghi nhớ, tư duy, tưởng tượng - Làm quen với những khái niệm Toán học cơ bản: Cao - Thấp, Trên - Dưới, Trái - Phải, Nặng - Nhẹ, đếm thời gian, các con số từ 0 đến 100, phép toán cộng trừ, so sánh trong phạm vi 20, các hình cơ bản Ưu điểm nổi trội của bộ sách: - Thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn, giúp cho các em hứng thú và phát triển năng lực ngôn ngữ, thẩm mỹ tinh tế. - Các bài học được chọn lọc phù hợp với lứa tuổi tuổi các bé. - Lượng kiến thức cung cấp cho trẻ đa dạng, phong phú qua các phương pháp tô tranh giúp các con hứng thú khám phá từng điều mới mỗi ngày Nội dung chính của bộ sách gồm: Ngoài những kiến thức toán học bé sẽ được tiếp thu thêm nhiều kiến thức thực tế trong cuộc sống. Bé tìm hiểu thêm về các sự vật, sự việc, hiện tượng trong cuộc sống xung quanh bằng các hoạt động tô màu, tô tranh với nhiều màu sắc sinh động. Ong vàng học toán - Giúp con yêu tự tin vào lớp 1! Khi mua sách tại MCBooks: - Học kèm app học online thông minh, tiện lợi. - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho khóa học online và các file nghe đi kèm với sách. Thông tin sản phẩm: - Công ty phát hành TKBOOKS - Tác giả TS Lê Văn Phước - THS Lê Văn Tiến - THS Nguyễn Thị Lụa - Lê Măng - Nhà xuất bản Hồng Đức - Năm xuất bản 2021 - Số tra
Xem thêm
#TOP 20

Sách - Combo 7 quyển Hiệu ứng chim mồi + Khởi nghiệp bán lẻ + Khởi nghiệp du kích + Thần chú bán hàng Xèo Xèo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo sách Nhập môn kinh doanh do Ecoblader và Giver phát hành bao gồm 7 quyển: HIỆU ỨNG CHIM MỒI TẬP 1+2+3 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 460 Năm xuất bản: 2020 Bộ sách này nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Các kiến thức ở phần nội dung chính đơn giản, dễ hiểu và có sự hấp dẫn với cả dân trong lẫn ngoài lĩnh vực kinh tế. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 + Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. + Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. + 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. + Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! KHỞI NGHIỆP DU KÍCH Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 + 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. + 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. + Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. + Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. + Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. THẦN CHÚ XÈO XÈO TẬP 1+2 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Elmer Wheeler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 516 Năm xuất bản: 2020 Những bí thuật thay đổi câu từ trong bán hàng chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân
Xem thêm

đọc sách online 12 tuyệt kỹ bán hàng

đọc sách online 12 tuyệt kỹ bán hàng
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.