Phạm Hoàng Quang Khải
Phạm Hoàng Quang Khải Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Dịch Vụ In Ấn Kèm Đồ Thể Thao
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Dịch vụ in 3D theo yêu cầu khách hàng, in FDM
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 30 dịch vụ mạ vàng

#TOP 1

Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

#TOP 2

Dịch Vụ In Ấn Kèm Đồ Thể Thao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dịch vụ chọn kèm khi khách hàng muôn in đồ thể thao tại shop Vui lòng liên hệ zalo 0366761601 để được h
Xem thêm
#TOP 3

Dịch vụ in 3D theo yêu cầu khách hàng, in FDM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

_Nhận in 3D nhựa Resin ( nhựa nước ), FDM nhựa sợi theo yêu cầu _Chúng tôi có nhận in 3D chi Resin thường ( in mẫu) và Resin Đúc ( Trang sức, nha khoa ). Giá in FDM tính theo giờ in từ 20k-5K 1 giờ, Resin tính theo cân nặng của sản phẩm ( gram ) từ 4k-7k 1 gram. Giá in tùy vào kích thước và số lượng in mà giá thành sẽ có thây đổi, in càng nhiều giá càng giảm. * Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ bán hàng để gửi file và nhận báo giá trước khi đặt hàng. 0961018461 ( z
Xem thêm
#TOP 4

Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn biết đến cụm từ người làm dịch vụ từ khi nào? Từ ngày còn là học sinh, khi bản thân bắt đầu có ý thức về cụm từ này thì tôi đã luôn nghĩ nó liên quan đến ngành dịch vụ ăn uống. “Đàn ông thì phải biết tự lập.” Từ thời ấu thơ tôi đã được cha dạy như thế, và cho đến những năm đầu của tuổi hai mươi, khi xác định được ý nghĩa mục đích sống của bản thân thì tự nhiên phương hướng nghề nghiệp của tôi lại đi theo ngành dịch vụ ăn uống này. Tuy nhiên, dù rất quan tâm đến ngành dịch vụ ăn uống, tôi lại là một người chỉ chăm chăm thành thạo các công việc của một người thợ chứ không đặt nặng và coi trọng các vấn đề liên quan đến “con người” như khách hàng và nhân viên cho lắm. Nhưng trong thời gian được làm quản lý của một quán bar có tên Duke ở Shimokitazawa, quan điểm của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã gặp được một người anh đi trước vô cùng đáng kính. Tôi cũng đã tạo được mối quan hệ gắn bó thân thiết còn hơn cả bạn bè với khách hàng. Trong cuộc sống thường ngày dường như luôn thấm đẫm “tình người” ở Duke, thỉnh thoảng tôi lại đặc biệt cảm nhận được “hơi ấm yêu thương” chưa từng có từ trước tới nay, khiến bản thân khắc cốt ghi tâm hơn bao giờ hết. Sau đó, nhờ mối duyên với người anh đi trước ấy mà tôi liên hệ được với một nhà hàng mới mở ở Roppongi. Năm 2002 tôi nghỉ việc ở quán bar Duke, ít lâu sau thì vào làm cho nhà hàng đó - nhà hàng Casita. Vậy là tôi đã có một “cuộc gặp gỡ” tình cờ với Casita. Nhà hàng này liên tục mở rộng quy mô, sau hơn mười năm đã lên tới hơn một trăm chỗ ngồi dành cho khách hàng. Nhà hàng này vềsau được gọi là “Nhà hàng kỳ tích”, cách làm dịch vụ của nó đã trở thành chủ đề “hot” trên internet cũng như các phương tiện truyền thông và được rất nhiều khách hàng truyền tai nhau. Những kinh nghiệm có được về quan hệ giao tiếp với khách hàng ở mọi lĩnh vực khác nhau “mà có chung một từ khóa là dịch vụ” đều do tôi tích lũy được trong suốt mười mấy năm làm việc tại Casita, từ thời kỳ quá độ tới thời kỳ phát triển vượt bậc của nó, từ khi tôi còn là một nhân viên bình thường cho đến khi thành thạo mọi công việc của một tổng quản lý nhà hàng. ------------ Công ty phát hành Minh Long Tác giả Yaginuma Kenichi Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 5

Dịch vụ khắc Laser Tên, Logo, Thông điệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khắc logo lên bút viết, khắc bút viết đã quá quen thuộc với chúng ta, trước đây công việc này thực hiện thủ công bằng các người thợ nghệ nhân khéo tay thì giờ đây qua năm tháng, số người trong nghề không còn nhiều và công việc này được thay thế bằng công nghệ khắc laser. Ngày nay khắc logo lên bút bằng công nghệ khắc laser giúp chúng ta có thể thực hiện một cách nhanh chóng và hoàn toàn chính xác. Hơn nữa đường nét khá đa dạng và tinh tế, các nét đều và mềm
Xem thêm
#TOP 6

Dịch vụ in 3D Resin theo yêu cầu, in 3D dịch vụ Resin

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

_Nhận in 3D nhựa Resin ( nhựa nước ), FDM nhựa sợi theo yêu cầu _Chúng tôi có nhận in 3D chi Resin thường ( in mẫu) và Resin Đúc ( Trang sức, nha khoa ). Giá in FDM tính theo giờ in từ 20k-5K 1 giờ, Resin tính theo cân nặng của sản phẩm ( gram ) từ 4k-7k 1 gram. Giá in tùy vào kích thước và số lượng in mà giá thành sẽ có thây đổi, in càng nhiều giá càng giảm. * Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ bán hàng để gửi file và nhận báo giá trước khi đặt hàng. 0961018461 ( z
Xem thêm
#TOP 7

Sim Vietnamobile dành tạo tài khoản dịch vụ shop

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sim số Vietnamobile chuyên tạo tài khoản Shop hạn dùng lâu dài gia hạn được Sim Vietnamobile Giá Rẻ Nhận Mã code tạo các tài khoản Sim nghe gọi nhận mã code otp sim tạo được các tài khoản xã hội như Facebook, Zalo, Gmail, Shopee,.. Sim có những ưu đãi như sau: - Mua sim Về Anh lắp vào sử dụng ngay được ưu đãi trong tháng đầu tiền như sau: + Miển phí gọi nội mạng không giới hạn + Miển phí nhắn tin nội mạng không giới hạn - Từ tháng thứ 2 trở về sau Anh Chị gia hạn ưu đải như tháng đâu Chỉ nạp với 5.000đ / 1 tháng sẻ được sử dụng ưu đãi mãi mãi nếu Anh Chị gia hạn hàng tháng nhé - Nếu Anh Chị muốn giử sim để làm việc khác thì Anh Chị có thể nạp bao bao nhiêu tùy thích hàng tháng chỉ cần phát sinh cuộc gọi, nhắn tin, nạp tiền là được gia hạn giử số 45 ngày sử dụng theo quy định của bộ thông tin Hạn chờ sử dụng: 1 tháng - là khi mua sim về Anh Chị có 1 tháng để sử dụng Sim không nên để lâu Anh Chị nhé Hạn sử dụng: Tính từ lúc lắp vào là được 1 tháng miển phí . từ tháng thứ 2 trở Anh Chị gia hạn gói ưu đải bằng cách nạp tiền 5.000 / 1 tháng nhé - Sim có thể nhận mã Code đăng kí các tài khoản trong nước và quốc tế - Gọi nội mạng miển phí - Cước gọi ngoại mạng rẻ nhất việt nam chỉ : 550đ/ phút. chỉ bằng 1/3 giá của mạng khác - Duy trì thấp nhất - Cú pháp kiểm tra tài khoản *102# Ok - Sim phôi đa năng thích hợp cho mọi dòng điện thoại và máy tính bảng - Vietnamobile đã phủ sóng toàn quốc - Kiểm tra hạn và tài khoản : *101# hoặc tải app Vietnamobile Địa Chỉ shop: 222/1A Võ Thành Trang Phường 11 Quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0923.839.849 hoặc zalo 0904.794.105 Bên em là đại lí nên khách không phải lo mua hàng không đúng chất lượng, mua không đúng em hoàn 100% tiền lại Bên em có hỗ trợ nạp tiền gia hạn sim cho khách
Xem thêm
#TOP 8

In 3D theo yêu cầu, in 3d mô hình, trang trí, keycap, đồ án, diy. Công nghệ in FDM và Resin 4K(SLA, DLP)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Mình nhận in 3D dịch vụ Máy in mình sử dụng là Ender 3 Pro Giá 15k/h, trên 10 tiếng thì còn 12k/h Bạn cần có file 3D định dạnh stl hoặc obj. Nếu bạn không có file 3D thì có thể thuê hoặc mua thiết kế có sẵn Kết bạn Zalo mình: 0978 675 304 rồi gửi file, kèm yêu cầu kĩ thuật (nếu có) Mình báo giá. Nếu bạn OK thì mình tiến hành in. In xong mình chụp hình gửi bạn, bạn thấy tốt rồi thì đặt hàng để mình gửi Thông tin cơ bản: Phần mềm cắt lớp Simplyfi3D Tốc độ in 60mm/s Tốc độ biên: 70% 3 lớp thành 3 lớp đáy 3 lớp top infill tùy bạn chọn Nhựa in PLA Nếu bạn cần nhựa PETG thì thông báo mình Có bàn nhiệt Nhớ inbox zalo mình 0978 675 304 để gửi bản thiết
Xem thêm
#TOP 9

Gói Dịch Vụ Chọn Đầu Số 09 Sim Vina

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kính chào quý khách hàng . ♻️ Để nhu cầu thuận tiện cho việc sử dụng dịch vụ lâu dài. 👉 Shop xin ra gói dịch vụ sim hỗ trợ chọn đầu số 09 . ♻️ Mô tả sản phẩm . Gói sim hỗ trợ chọn đầu 091 và 094 *** Kích hoạt chọn số đặt mua tại gian hàng Shopdata4G ♻️ Toàn bộ dịch vụ áp dụng khi quý khách mua kèm cho các gói : 1 . Sim VD 149 2 . Sim VD 89 ♻️ Lưu ý : chỉ áp dụng cho gói VD89 , VD149 đủ 12 tháng 💥 💥 Đặc Biệt : Tại sao lại mua bên shopBexiu ! 1 . Shop Bexiuzz có Giấy Chứng Nhận Ủy Quyền của nhà mạng phân phối sim Vinaphone VD 12 tháng miễn phí . 2 . Được cấp phép và giấy tờ Ủy quyền sang tên chính chủ cho khách hàng ( Giấy phép DKTT ủy quyền ảnh mô tả sản phẩm ). 3 . Đại lý Shop xin cam kết đã tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành về việc đăng ký thông tin thuê bao từ BỘ TRUYỀN THÔNG đối với khách hàng khi mua sản phẩm sim bên Shop . ✈GIAO HÀNG TOÀN QUỐC ☎ Hotline 24/7 : 👉 0912.992.992 (Bán Hàng 1 ) 👉 0972.992.992 ( Bán Hàng 2 ) 👉 0905.992.992 ( Hỗ Trợ Sang Tên ) 👉 0592.992.992 ( Hỗ Trợ Đổi Sim ) 👉 0912.992.992 - 0899969999 ( Giải Quyết Bảo Hành) #simdata12thang #sim4g #sim4ggiare #Sim4g #sim3G #vd891nam #simdata #simvd149 #sim149 #simvd89 #vd149 #simre #sieusim #simvaomang #simdatare #simvina4G #Vd89 #simvd89 #
Xem thêm
#TOP 10

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ HOT 2021 ( MENU ) MIỄN PHÍ THIẾT KẾ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

- Khách hàng vui lòng đặt đơn hàng sau đó gửi nội dung qua tin nhắn cho shop! - Miễn phí thiết kế hình ảnh nội dung chèn logo theo yêu cầu - Chất liệu: nhựa fomex chống nước, dày 3mm, dễ lau chùi, chống bám bẩn - Kích thước: khổ A5 (15x21) A4 (20x30) A3(30x40) - Lắp đặt: băng dính 2 mặt chuyên dụng (có kèm theo tranh) CAM KẾT: * Hình ảnh sắc nét LƯU Ý: Hàng đặt k có sẵn. Đã đặt hàng vui lòng k huỷ-đổi-trả Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm lỗi (méo móp, hình ảnh mờ) #xuongtranhtruongsinh #bo11tranh #fomex #nail #noimi #salontoc #tocnam #tocnu #makeup #phunxam #spa #filler #tamcungdantuong #botranhghep #tranh #bo11tranh #renhat #tranhre #tranhdep #tranhdantuong #tranhdepgiare #tranhanh #tranhkhung #botranh #tranhrenhat ☎️Hotline: 098.202.9675 - 0936.343.094 Page: fb.com/xuongtranhTS Shopee.vn/xuongtranhtruongsinh Ad: Số 8, ngách 2 ,ngõ 1, Quang Lãm, Hà Đông, Hà
Xem thêm
#TOP 11

Sách -Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: 1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. 2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. 3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jeff Gee, Val Gee Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 12

Thính Trắm Đen Hồ Dịch Vụ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thính được chế tác hoàn toàn từ các gia vị đến từ thiên nhiên,ko ảnh hưởng môi trường,ko gây hại sức khoẻ cho cá và người đi câu. Cách Trộn:8kg ốc,say dập 3kg,để sống 5kg. 0,5kg thóc nếp bung,1 bát gạo rang trộn đều ủ khoảng 60p là thả ổ được. Nếu Các Bác muốn đánh thêm Chép thì cho thêm 2 nắm thóc mầm non(ko mùi) và 1-2 lon ngô ngọt bỏ nước. Chúc các Bác May
Xem thêm
#TOP 13

Sách - Dịch vụ khách hàng 5 sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” - Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” - Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents “Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.” - Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table Tác giả Michael Heppell Người Dịch Nguyễn Khánh Huyền NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 328 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 14

[Andromedar's Shop] Dịch vụ đóng gói hàng hóa - bộ 8 miếng bảo vệ góc thùng Carton - giảm va đập

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

※ Hộp carton được gia cố với các miếng bảo vệ góc có thể tránh và giảm áp lực lên hộp, hư hỏng hộp, biến dạng hộp, v.v. qua đó bảo vệ hàng hóa bên trong một cách hiệu quả , nhưng vẫn không thể đảm bảo 100% khả năng chống lại các tác hại vật lý bên ngoài. ***LƯU Ý KHI MUA HÀNG TẠI ANDROMEDAR'S SHOP >>>>Về Giao Hàng 1. Quy định của Shopee là KHÔNG ĐƯỢC XEM HÀNG, nên vui lòng đừng yêu cầu Shop cho xem hàng. 1. Shop giao hàng bằng Giao hàng Nhanh(GHN) và Giao hàng tiết kiệm (GHTK). Nếu Bạn ở Hồ Chí Minh, có thể chọn giao Hỏa tốc bằng Nowship và Grab. 2. Hàng hóa luôn được Shop đóng gói cẩn thận, nhưng không đảm bảo giao tới là hoàn hảo. Vì Shop không thể kiểm soát được việc các công ty vận chuyển bạo lực với hàng hóa, vậy nên hộp có thể bị móp/mòn/hư hỏng. Xin đừng đánh giá shop vì vấn đề của công ty vận chuyển. >>>>Về Sản Phẩm 1. Hàng hóa bán tại Shop đảm bảo Chính hãng, hàng Mới, nguyên Seal và Chưa mở. 2. Nếu bạn nhìn thấy "Made in China" trên Sản phẩm, xin đừng ngạc nhiên. Có rất nhiều nhiều hàng hóa của các nước được ủy quyền cho các nhà máy OEM tại Trung Quốc sản xuất. 3. Hình ảnh sản phẩm do Hãng công bố có thể khác với sản phẩm hoàn chỉnh mà Khách nhận được. Vì nhiều sản phẩm được sơn thủ công bằng tay ở một số chi tiết. 4. Các Sản phẩm Mô hình dòng Game Prize Figure (GP) tuy là hàng chính hãng nhưng không đảm bảo hoàn hảo vì đây là những sản phẩm sản xuất hàng loạt, đôi khi có vài chi tiết được hoàn thiện bằng tay. Nếu không may, thì sẽ có những lỗi nhỏ trên sản phẩm như lem màu, hư hỏng, cong vênh... Đây là vấn đề của Hãng, Shop không có dịch vụ bảo hành/thay thế. Vì vậy, Khách vui lòng cân nhắc trước khi mua. >>>>Về Đặt trước (Pre-Order) * Tại kênh Shopee: Hàng Đặt trước ở kênh Shopee thường là hàng đã phát hành hoặc đang về, dự kiến về trong 30 ngày, có thể ít hơn hoặc nhiều hơn. * Tại các kênh khác như Fanpage, Website... 1. Hàng Order/Pre-Order cần trả trước 50% giá trị hàng. 2. Tiền thanh toán trước sẽ không hoàn lại nếu lý do xuất phát từ phía người mua. 3. Hàng đặt trước sẽ có giá tốt nhưng luôn có rủi ro chậm trễ từ Nhà sản xuất, đơn vị vận chuyển... ,đôi khi hàng về muộn hơn dự kiến, xin hãy kiên nhẫn. 4. Shop sẽ liên hệ để trả hàng đặt trước qua số điện thoại, hoặc kênh chat mà Khách liên hệ trước đó. Đồng thời, cũng sẽ hỗ trợ giữ hàng tối đa 1 tháng ****Lưu ý ĐẶC BIỆT. 1. Sản phẩm đã mở hộp/ xé bọc sẽ không được hoàn trả dù có vấn đề gì. 2. Nếu bạn thấy hàng hóa Shipper giao tới có dấu hiệu hư móp nặng , rủi ro hư hỏng sản phẩm bên trong. Vui lòng từ chối nhận hàng. Cám ơn bạn đã đọc. 0948 301 380 (Hiếu) https://www.facebook.com/Androm3dar https://andromed
Xem thêm
#TOP 15

Sim dịch vụ Vietnamobile nghe gọi tạo facebook,shopee,zalo,lad,mmo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sim dịch vụ Vietnamobile nghe gọi tạo tài khoản xã hội Tài khoản chính 0đ Sim có những ưu đãi như sau: - Mua sim Về Anh lắp vào sử dụng ngay được ưu đãi trong tháng đầu tiền như sau: + Miển phí gọi nội mạng không giới hạn + Miển phí nhắn tin nội mạng không giới hạn - Từ tháng thứ 2 trở về sau Anh Chị gia hạn ưu đải như tháng đâu Chỉ nạp với 5.000đ / 1 tháng sẻ được sử dụng ưu đãi mãi mãi nếu Anh Chị gia hạn hàng tháng nhé - Nếu Anh Chị muốn giử sim để làm việc khác thì Anh Chị có thể nạp bao bao nhiêu tùy thích hàng tháng chỉ cần phát sinh cuộc gọi, nhắn tin, nạp tiền là được gia hạn giử số 45 ngày sử dụng theo quy định của bộ thông tin Hạn chờ sử dụng: 1 tháng - là khi mua sim về Anh Chị có 1 tháng để sử dụng Sim không nên để lâu Anh Chị nhé Hạn sử dụng: Tính từ lúc lắp vào là được 1 tháng miển phí . từ tháng thứ 2 trở Anh Chị gia hạn gói ưu đải bằng cách nạp tiền 5.000 / 1 tháng nhé - Sim có thể nhận mã Code đăng kí các tài khoản trong nước và quốc tế - Gọi nội mạng miển phí - Cước gọi ngoại mạng rẻ nhất việt nam chỉ : 550đ/ phút. chỉ bằng 1/3 giá của mạng khác - Duy trì thấp nhất - Cú pháp kiểm tra tài khoản *102# Ok - Sim phôi đa năng thích hợp cho mọi dòng điện thoại và máy tính bảng - Vietnamobile đã phủ sóng toàn quốc - Kiểm tra hạn và tài khoản : *101# hoặc tải app Vietnamobile Địa Chỉ shop: 222/1A Võ Thành Trang Phường 11 Quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0923.839.849 hoặc zalo 0904.794.105 Bên em là đại lí nên khách không phải lo mua hàng không đúng chất lượng, mua không đúng em hoàn 100% tiền lại Giá bán 16.000đ/sim Giao hàng toàn quốc Thanh toán khi nhận hàng #sim #simsodep #simviettel #sim3g #simg
Xem thêm
#TOP 16

Sách -Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: 1. Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. 2. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. 3. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Jeff Gee, Val Gee Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 17

Sách - Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo - BizBooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo” là huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp nào muốn có chỗ đứng trên thị trường trong cuộc chiến cạnh tranh. - Adam Toporek là một chuyên gia, diễn giả, nhà huấn luyện chiến lược cho các dịch vụ khách hàng. Là một doanh nhân có rất nhiều kinh nghiệm trong bán lẻ, bán buôn, nhượng quyền, tác giả hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đối với sự sống còn của thương hiệu, của doanh nghiệp. Trong bán hàng, có thể liên tục thay đổi chiến thuật, nhưng “ chiến thuật tâm lý” luôn là chiến thuật nòng cốt ẩn giấu bên trong mọi chiến thuật khác. Người bán hàng thành công luôn là người có chiến thuật kinh doanh phù hợp và đúng đắn. Bán hàng là cả một nghệ thuật, chủ yếu là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ hơn và chấp nhận sản phẩm của bạn, và phải dùng phương pháp nào khiến khách hàng trong vô vàn sự lựa chọn lại chọn sản phẩm của bạn – đó chính là Dịch vụ khách hàng hoàn hảo! Cuốn sách “Dịch vụ khách hàng hoàn hảo” giải quyết mọi vấn đề bạn đang đau đầu - Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: - Làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý - Bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. - Công ty của bạn luôn có hàng đống chính sách phải tuân thủ, vô vàn mẫu đơn cần khách ký, cả tỷ vấn đề không thể gọi tên. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn trở thành người hùng trong lòng khách hàng. - Cung cấp 36 kế sách làm việc với khách hàng trong cuốn sách sẽ kiến tạo những khách hàng hài lòng với dịch dịch vụ của công ty bạn. - Bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia. - Xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc. - Áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng…. Khi mua sách tại MCBooks: - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Thông tin chi tiết - Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Tác giả: Adam Toporek - Loại bìa Bìa mềm - Số trang 507 - Năm xuất bản: 2020 - Kích thước 13 x 20.
Xem thêm
#TOP 18

Sách - Tiếng Anh Trong Cuộc Sống Bằng Hình - Dịch Vụ - Kèm File Âm Thanh - 8935072871758

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935072871758 Tên nhà cung cấp Nhân Văn Tác giả Nhân Văn Group NXB Tổng Hợp TP.HCM Năm XB 2010 Trọng lượng(gr) 140 Kích thước 19 x 27 Số trang 48 Hình thức Bìa Mềm Khi nhìn thấy hình ảnh tương ứng với một từ, bạn sẽ nhớ được nghĩa của từ đó nhanh hơn so với khi bạn chỉ học từ bằng ký tự. Từ nhiều năm nay, chúng tôi đã tìm hiểu những nghiên cứu về tâm lý người học và thấy rằng hình ảnh, bảng biểu cùng màu sắc giúp người học ghi nhớ từ vựng nhanh hơn và lâu hơn. Tiếng Anh Trong Cuộc Sống Bằng Hình - Dịch Vụ - Kèm File Âm Thanh Khi nhìn thấy hình ảnh tương ứng với một từ, bạn sẽ nhớ được nghĩa của từ đó nhanh hơn so với khi bạn chỉ học từ bằng ký tự. Từ nhiều năm nay, chúng tôi đã tìm hiểu những nghiên cứu về tâm lý người học và thấy rằng hình ảnh, bảng biểu cùng màu sắc giúp người học ghi nhớ từ vựng nhanh hơn và lâu hơn. Tiếng Anh Trong Cuộc Sống Bằng Hình đã áp dụng nguyên tắc đó để cung cấp cho bạn những từ vựng quan trọng nhất trong cuộc sống thường ngày cũng như trong các chuyến du lịch. Với tài liệu này, bạn không những có thể đọc và tra cứu mà còn có thể xem hình và nghe phần ghi âm. Sách Tiếng Anh Trong Cuộc Sống Bằng Hình sẽ hiệu quả hơn nếu học kèm với Bút Thông Minh - Smart Pen. Tải file âm thanh cho Bút Gấu Trúc Thần Đồng Lưu Ý: File Âm Thanh chỉ sử dụng được khi có sự hỗ trợ của các thiết bị giáo dục thông minh như: iPen, iTeacher, Smar
Xem thêm
#TOP 19

Sách-Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson Ngày xuất bản 12-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Lê Đình Chi Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm
#TOP 20

Sách - Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents “Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.” Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Michael Heppell Ngày xuất bản 10-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Khánh Huyền Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm
#TOP 21

Sách - Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” - Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” - Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents “Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.” - Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table Tác giả Michael Heppell Người Dịch Nguyễn Khánh Huyền NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 328 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
#TOP 22

Sách Alphabooks - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: - Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? - Trung thực là chính sách duy nhất. - Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. - Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. - Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. - Đặt những câu hỏi thông minh. - Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. - Mẹo nói chuyện qua điện thoại. - Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. - Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson Ngày xuất bản 12-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Lê Đình Chi Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 23

Sách - BIZBOOKS - Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo - 1 BEST SELLER

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

📚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐁𝐢𝐳𝐛𝐨𝐨𝐤𝐬 📚 [Mã BIZBOOKS giảm 25% cho đơn 200K] ------------------- Sách Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo - Sách Phát Triển Kinh Doanh - Sách Bizbooks ------------------- 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒𝐀́𝐂𝐇 ➡️ GÍA BÌA :192.000 ➡️ SỐ TRANG :508 ➡️ KHỔ GIẤY :13*20.5 ➡️ NHÀ XUẤT BẢN :Hồng Đức ➡️ NĂM XUẤT BẢN :2020 ➡️ MÃ SẢN PHẨM :8935246923764 ➡️ TÁC GIẢ :Adam Toporek ------------------- 📓 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐒𝐀́𝐂𝐇 📓 Bán hàng là cả một nghệ thuật, chủ yếu là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ hơn và chấp nhận sản phẩm của bạn, và phải dùng phương pháp nào khiến khách hàng trong vô vàn sự lựa chọn lại chọn sản phẩm của bạn. Trong bán hàng, có thể liên tục thay đổi chiến thuật, nhưng “ chiến thuật tâm lý” luôn là chiến thuật nòng cốt ẩn giấu bên trong mọi chiến thuật khác. Người bán hàng thành công luôn là người có chiến thuật kinh doanh phù hợp và đúng đắn. Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý, dù bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. Công ty của bạn luôn có hàng đống chính sách phải tuân thủ, vô vàn mẫu đơn cần khách ký, cả tỷ vấn đề không thể gọi tên. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn trở thành người hùng trong lòng khách hàng. Thật tuyệt vời khi 36 kế sách làm việc với khách hàng trong cuốn sách sẽ kiến tạo những khách hàng hài lòng với dịch dịch vụ của công ty bạn. Bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia. Xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc. Áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng… Những kiến thực thực tế giúp bạn áp dụng nhanh lẹ vào trong dịch vụ khách hàng của mình. Người ta không mua vì lý do hợp lý. Họ mua vì lý do tình cảm. Hãy tạo thiện cảm tốt với khách hàng, bạn sẽ có tất cả mọi thứ mà bạn muốn. ------------------- #dich-vu-khach-hang-hoan-hao #sach #sach-ky-nang-song #sach-ky-nang #dac-nhan-tam #sach-van-hoc-tieu-thuyet #sach-ban-hang #khoi-ngiep #quan-tri-kinh-doanh #lam-giau #phan-tich-kinh-te #bao-cao-tai-chinh #16-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau #NapoleonHill #sach-kinh-te #marketing #rich-habits #thanh-cong #dac-nhan-tam #quan-ganh-lo-di-và-vui-song #ngon-ngu-co-the #thoi-mien-bang-ngon-tu #rich-habits-poor-habits #10-phut-tinh-tam #nhi-giau-lam-giau #dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao- kim #tien-de-ra-tien #think_and-grow-ri
Xem thêm
#TOP 24

Dịch vụ chần bông chăn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Do nhu cầu của khách cần chần bông chăn ga vào các mẫu bộ vỏ chăn ga shop đang bán Shop có tạo link để khách đặt. sản phẩm này khi có khách đặt hàng shop mới gia công Vui lòng đợi từ 2-3 ngày để shop chuẩn bị hàng và giao cho đơn vị vận chuy
Xem thêm
#TOP 25

Sách - Blue Ocean Shift - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Thanh Hà Books

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Blue Ocean Shift - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tại sao ta cứ vùng vẫy trong đại dương Đỏ chật chội đông đúc? Làm thế nào để đến một đại dương Xanh mới mẻ "dễ thở" hơn?Khoảng một thập kỷ trở lại đây, chúng ta được nghe nhiều về Chiến lược mang tên "Đại dương Xanh". "Đại dương Xanh" là một khái niệm mới chỉ ra những gì mà các công ty cần phải làm để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng phức tạp. Qua cuốn sách này, độc giả sẽ biết được: - TẠI SAO tập trung vào cạnh tranh sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tăng trưởng lớn và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể mở rộng tư duy của mình về chiến lược? - TẠI SAO coi phá hủy một cách sáng tạo như là nguồn lực đổi mới lại có nhiều hạn chế và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể phát triển thông qua sáng tạo mà không phá vỡ? BẰNG CÁCH NÀO mà bất cứ ai trong mọi tổ chức đều có thể dịch chuyển từ đại dương đỏ sang đại dương xanh với quy trình 5 bước của Cuộc dịch chuyển Đại dương Xanh? - TẠI SAO sự tự tin của mọi người lại rất cần thiết trong quá trình tạo ra và thực thi chiến lược tăng trưởng và BẰNG CÁCH NÀO chúng ta có thể tạo dựng được sự tự tin ấy? - TẠI SAO bạn không nên đưa ra chiến lược phát triển dựa trên điều kiện ngành và môi trường sẵn có và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể hình thành nên chúng theo hướng có lợi cho bạn? Cuộc Dịch Chuyển Đại dương Xanh trước tiên giúp bạn tìm được điểm khởi đầu và xây dựng đội ngũ tiềm năng tốt nhất. Tiếp theo, Kim và Mauborgne đưa ra những công cụ tạo lập thị trường để giúp công ty bạn hiểu rõ hơn về vị trí họ đang đứng và họ có thể hướng đến đâu để nắm bắt sự tăng trưởng mới. Sau đó, họ buộc bạn phải tưởng tượng lại những ranh giới thị trường, phát triển và chọn "bước dịch chuyển đại dương xanh" của mình. Cuối cùng, họ cung cấp các cách để kiểm chứng, sau đó thực hiện cuộc dịch chuyển đại dương xanh thành công nhất.Đầy ắp những bài học đã được kiểm thử, Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh là một tác phẩm phải đọc đối với các nhà lãnh đạo, quản lý, doanh nhân và bất cứ ai cam kết xây dựng một tương lai tươi sáng, trao câu quyền trượng thành công vào tay bạn khi bạn giương buồm thực hiện cuộc hải trình tiến tới Đại dương Xanh của chính mình.  ~~~~ Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 04-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số trang 344 trang
Xem thêm
#TOP 26

Dịch vụ gói quà, ghi thiệp nội thành tp hcm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Có phải Bạn đang tìm: - Shop gấu bông giá rẻ HCM? - Địa chỉ bán gấu bông uy tín? - Hẫy đến với Shop Gấu Bông Vân Anh - Chuyên cung cấp các loại gấu bông chất lượng, gấu bông giá rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng wlaj chọn. Qùa được gói bằng túi kiến, có thắc nơ. Với những con to sẽ hút chân không trước khi gói Nội dung thiệt vui lòng ib shop nha 🖍 CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG - Shop Gấu Bông Vân Anh cam kết tất cả các Sản phẩm 100% giống mô tả và hình ảnh đăng tải. - Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất, hàng được giao từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng - Đổi trả theo đúng quy định của Shopee - Bảo hành : đường chỉ may trọn đời - Cam Kết Hàng Mềm Mịn và To Hơn các Sản phẩm cùng loại bán trên Shopee - Không Đúng Mô Tả Khách Hàng Hoàn Toàn có thể hoàn trả hàng ------------------------------------ 🖍 CÁCH BẢO QUẢN - VỆ SINH - Đặt thú bông ở nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt vì sản phẩm có độ hút ẩm rất cao - Giặt thú bông thường xuyên, tránh để quá lâu (2-3 tháng giặt 1 lần). Nên giặt bằng các loại xà phòng chuyên dùng giặt quần áo trẻ em để có thể bảo quản độ mịn của gối mền - Không nên giặt bằng máy với các loại thú bông. Đối với loại thú bông chất liệu lông nhung có thể giặt bằng máy nhưng nên hạn chế - Phơi thú bông dưới nắng to và đợi sản phẩm khô hẳn mới mang vào n
Xem thêm
#TOP 27

Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: - Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? - Trung thực là chính sách duy nhất. - Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. - Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. - Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. - Đặt những câu hỏi thông minh. - Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. - Mẹo nói chuyện qua điện thoại. - Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. - Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson Ngày xuất bản 12-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Lê Đình Chi Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm
#TOP 28

[TT15] [TKPM] Cốc Sứ In Hình -Dịch vụ giao hàng của Kiki-HT36-2020-846- [HP123] [CC221][LEO9]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cốc Sứ In Hình -Dịch vụ giao hàng của Kiki-HT36-2020-846- Thiết kế in hình độc đáo,trang nhã, Loại cốc chất lượng cao an toàn cho sức khỏe Sản phẩm truyền cảm hứng và làm quà tặng độc đáo cho người thân Cốc cao cấp : Được làm từ loại men cao cấp ,chất lượng in sắc nét ,rất bền màu. 1. Đặc điểm sản phẩm : - Chất liệu : Sứ trắng, men trắng, bóng mượt. - Công dụng : In ảnh cá nhân, tạo bất ngờ, yêu cầu độ nét cao làm quà tặng. - In ảnh lên cốc được từ 2-3 ảnh. - Giá thành hợp lý cho chất lượng sản phẩm. - Quá trình để hoàn thành một sản phẩm được trau chuốt từ những khâu nhỏ nhất. - Là món quà tặng vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Bạn cảm thấy việc uống nước thật chẳng có gì thú vị và chẳng có động lực gì? Tại sao lại không chọn cho mình một chiếc cốc in hình độc đáo có thể truyền cảm hứng tạo sự thú vị. Sản phẩm tiện dụng,bền và đẹp, có thể sử dụng trong gia đình hoặc làm quà tặng. Cốc sứ men trắng cao cấp, không chứa chì và cadmium, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cốc sứ cao cấp của chúng tôi sẽ là cách yêu thích mới của bạn để uống đồ uống nóng. Hoàn hảo để thể hiện niềm đam mê của bạn và thể hiện cá tính của bạn. Liên hệ: 0358090394 #CốcSứInHìnhDịchvụgiaohàngcủaKikiHT362020846 #cốcsứinhìnhtheoyêucầu #lysứinhìnhtheoyêucầu #lysứinhìnhtphcm #cốcsứcóhình #cốcsứhìnhảnh #đặtlysứinhình #lysứhìnhdoremon #lysứhìnhthú #lysứhìnhmèo #lysứhình12congiáp #inhìnhcốcsứ #cốcsứintên #lysứbiếnhìnhcảmứngnhiệt #bộcốcsứ #bộcốcsứcaocấp #incốcsứ #cốcsứinlogo #muacốc
Xem thêm
#TOP 29

Sim dịch vụ Vietnamobile giá rẻ như hạt dẻ tài khoản chính 0đ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sim dịch vụ Vietnamobile nghe gọi tạo tài khoản xã hội Tài khoản chính 0đ Sim có những ưu đãi như sau: - Mua sim Về Anh lắp vào sử dụng ngay được ưu đãi trong tháng đầu tiền như sau: + Miển phí gọi nội mạng không giới hạn + Miển phí nhắn tin nội mạng không giới hạn - Từ tháng thứ 2 trở về sau Anh Chị gia hạn ưu đải như tháng đâu Chỉ nạp với 5.000đ / 1 tháng sẻ được sử dụng ưu đãi mãi mãi nếu Anh Chị gia hạn hàng tháng nhé - Nếu Anh Chị muốn giử sim để làm việc khác thì Anh Chị có thể nạp bao bao nhiêu tùy thích hàng tháng chỉ cần phát sinh cuộc gọi, nhắn tin, nạp tiền là được gia hạn giử số 45 ngày sử dụng theo quy định của bộ thông tin Hạn chờ sử dụng: 1 tháng - là khi mua sim về Anh Chị có 1 tháng để sử dụng Sim không nên để lâu Anh Chị nhé Hạn sử dụng: Tính từ lúc lắp vào là được 1 tháng miển phí . từ tháng thứ 2 trở Anh Chị gia hạn gói ưu đải bằng cách nạp tiền 5.000 / 1 tháng nhé - Sim có thể nhận mã Code đăng kí các tài khoản trong nước và quốc tế - Gọi nội mạng miển phí - Cước gọi ngoại mạng rẻ nhất việt nam chỉ : 550đ/ phút. chỉ bằng 1/3 giá của mạng khác - Duy trì thấp nhất - Cú pháp kiểm tra tài khoản *102# Ok - Sim phôi đa năng thích hợp cho mọi dòng điện thoại và máy tính bảng - Vietnamobile đã phủ sóng toàn quốc - Kiểm tra hạn và tài khoản : *101# hoặc tải app Vietnamobile Địa Chỉ shop: 222/1A Võ Thành Trang Phường 11 Quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 085.789.8639 hoặc zalo 0904.794.105 Bên em là đại lí nên khách không phải lo mua hàng không đúng chất lượng, mua không đúng em hoàn 100% tiền lại Giá bán 16.000đ/sim Giao hàng toàn quốc Thanh toán khi nhận hàng #sim #simsodep #simviettel #sim3g #simg
Xem thêm
#TOP 30

Dịch vụ ghi thiệp tặng sinh nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin sản phẩm: dịch vụ ghi thiệp quà tặng Nội dùng trong thiệp khách vui lòng ib shop hoặc note lại dùm
Xem thêm

dịch vụ mạ vàng

dịch vụ mạ vàng
Phạm Hoàng Quang Khải
Viết bởi

Với một niêm đam mê to lớn với lụa Việt Nam, Quang Khải luôn cho ra mắt những sản phẩm từ lụa như: khăn lụa tơ tằm, áo lụa, đầm lụa hay các kiểu chân váy lụa... Vừa mang nét truyền thống, tô điểm chút hiện đại và sang trọng mà chất liệu lụa mang lại.