Thiều Hoa
Cập nhật: 03/12/2021
Top 16 cuộc cách mạng blockchain
Sách - Cuộc Cách Mạng Blockchain
Mô tả
Cuộc Cách Mạng Blockchain
Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain.
Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin. Thế hệ thứ hai – được tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn.
Cuộc cách mạng Blockchain là cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên về công nghệ.
Tác giả Don Tapscott, Alex Tapscott
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Dịch Giả Nguyệt Minh
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Cuộc Cách Mạng Blockchain
Mô tả
Công ty phát hành: Alphabooks
Tác giả: Don Tapscott, Alex Tapscott
Ngày xuất bản: 01-2018
Kích thước: 16 x 24 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Dịch Giả: Nguyệt Minh
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 506
SKU: 9097456502449
Cuộc Cách Mạng Blockchain
Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng
lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain.
Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin. Thế hệ thứ hai – được
tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ
có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn.
Cuộc cách mạng Blockchain là cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách
là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên
về công
Xem thêm
Sách - Combo Dạy Con Làm Giàu (Trọn Bộ 13 Tập)
Mô tả
Công Ty Phát Hành NXB Trẻ
Số trang: 4147
Khổ sách: 15x20,5 cm
Tác giả: Robert T. Kiyosaki
Ngày phát hành: 06/2017
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Hình thức bìa mềm
Giới thiệu sách:
Bộ sách gồm 13 tập, tác giả Robert T. Kiyosaki chia sẻ những kinh nghiệm thực tế theo lối kể chuyện gần gũi và dễ hiểu. Xuyên suốt bộ sách chỉ dẫn về tư duy làm giàu, làm chủ, lãnh đạo, về kiến thức và sự thông minh tài chính. Đây là bộ sách bán chạy nhất xếp hạng trên Amazon trong nhiều năm liền.
Trọn bộ 13 cuốn:
1. Dạy con làm giàu - Tập 1: Cha giàu cha nghèo
2. Dạy con làm giàu - Tập 2: Sử dụng đồng vốn
3. Dạy con làm giàu - Tập 3: Để trở thanh nhà đầu tư lão luyện
4. Dạy con làm giàu - Tập 4: Để có khởi đầu thuận lợi về tài chính
5. Dạy con làm giàu - Tập 5: Để có sức mạnh về tài chính
6. Dạy con làm giàu - Tập 6: Những câu chuyện thành công
7. Dạy con làm giàu - Tập 7: Ai đã lấy tiền của Tôi?
8. Dạy con làm giàu - Tập 8: Để có những đồng tiền tích cực
9. Dạy con làm giàu - Tập 9: Những bí mật về tiền bạc - Điều mà bạn không học ở nhà trường
10. Dạy con làm giàu - Tập 10: Trước khi bạn thôi việc
11. Dạy con làm giàu - Tập 11: Trường dạy kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác
12. Dạy con làm giàu - Tập 12: Xây dựng con thuyền tài chính của bạn
13. Dạy con làm giàu - Tập 13: Nâng cao chỉ số IQ tài
Xem thêm
Toàn quốc - [EVoucher] Sách nói: Cuộc Cách Mạng Blockchain
Mô tả
🎧 ỨNG DỤNG SÁCH NÓI CÓ BẢN QUYỀN FONOS 🎧
- Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam.
- Fonos mang đến cho bạn những cuốn sách được yêu thích nhất của các tác giả trong nước và quốc tế với chất lượng tốt nhất.
- Tất cả chương 1 đều được miễn phí.
👉 Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play: https://fonos.app.link/shopee
👉 Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them
📱MÔ TẢ SẢN PHẨM 📱
- Sách nói Cuộc Cách Mạng Blockchain của tác giả Don Tapscott & Alex Tapscott.
- Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain.
Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin.
Thế hệ thứ hai – được tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn.
- Bạn sẽ được sở hữu sách nói đã mua mãi mãi và có thể nghe lại bất kỳ lúc nào bạn muốn.
- Bên cạnh sách nói bạn vừa mua, bạn sẽ được truy cập miễn phí nội dung độc quyền trên Fonos như: Audio Series (Office Gossip, Business Trends, Life Trends, Tóm Tắt Sách), Zen (Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc thư giãn) trong vòng 1 tháng.
🎉 HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT SÁCH NÓI 🎉
- Mã code sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi qua tin nhắn Shopee trong vòng 24h sau khi thanh toán thành công. Vui lòng check inbox để không bị lỡ tin nhắn từ Fonos.
- Sau khi nhận được mã code, Fonos sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt sách nói trên ứng dụng.
👉HỖ TRỢ 👈
Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam
✅ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG ✅
- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fo
Xem thêm
Sách - Cuộc Cách Mạng Blockchain
Mô tả
Cuộc Cách Mạng Blockchain
Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain.
Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin. Thế hệ thứ hai – được tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn.
Cuộc cách mạng Blockchain là cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên về công nghệ.
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Nhiều tác giả
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Dịch Giả Nguyệt Minh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 506
SKU 5010977774847
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quố
Xem thêm
Sách - Cuộc Cách Mạng Blockchain
Mô tả
Cuộc Cách Mạng Blockchain
Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain.
Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin. Thế hệ thứ hai – được tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn.
Cuộc cách mạng Blockchain là cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên về công nghệ.
Tác giả Don Tapscott, Alex Tapscott
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Dịch Giả Nguyệt Minh
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ
Mô tả
Công ty phát hành: 1980 Books
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
Tác giả: Mark Gates
Năm xuất bản: 11-2017
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Giới thiệu sản phẩm:
Blockchain: Bản Chất Của Blockchain, Bitcoin, Tiền Điện Tử, Hợp Đồng Thông Minh Và Tương Lai Của Tiền Tệ
Tiền điện tử, với đại diện tiêu biểu nhất là Bitcoin, đang là mối quan tâm hàng đầu của giới tài chính toàn cầu. Khả năng thanh toán bằng tiền điện tử mở ra hàng loạt tiềm năng cho thương mại và thay đổi toàn diện thói quen tiêu dùng của con người. Hạt nhân của công nghệ hứa hẹn rung chuyển thế giới này được gọi là Blockchain. Blockchain được giới công nghệ đánh giá là phát kiến vĩ đại nhất sau khi mạng Internet ra đời. Ứng dụng phổ biến nhất của nó là các loại tiền điện tử nổi tiếng (Bitcoin, Ethereum, Ripple...) đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nhưng nghịch lý là, lại rất ít người nắm được bản chất của tiền điện tử và Blockchain. Rốt cuộc, Blockchain là gì? Nó hoạt động như thế nào? Blockchain thật sự là một đột phá trong công nghệ hay chỉ là một trào lưu nhất thời? Blockchain có liên hệ như thế nào với Bitcoin? Liệu Blockchain có nắm giữ tiềm năng thay đổi thế giới?... Thực chất, những bài viết cung cấp thông tin về Blockchain và tiền điện tử không thiếu trên các website hay mạng xã hội, nhưng lại chưa đủ tính bao quát và còn khó tiếp thu. Đó là lý do cuốn sách “BLOCKCHAIN: Bản chất của Blockchain, Bitcoin, tiền điện tử, hợp đồng thông minh và tương lai của tiền tệ” của Mark Gates ra đời. Gates cung cấp một bản tóm lược dễ hiểu nhất, cung cấp nền tảng thiết yếu cho những người mới bắt đầu và cả những ai muốn nghiên cứu sâu hơn về công nghệ Blockchain và tiền điện tử. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được Blockchain dưới nhiều khía cạnh, trong đó không chỉ có những lời ngợi khen mà còn không thiếu các chỉ trích, bình luận trái c
Xem thêm
Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO - Tặng kèm bookmark
Mô tả
Tại Việt Nam, lâu nay những sản phẩm của Miniso – một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng vài năm gần đây tại nhiều quốc gia châu Á, thường được người tiêu dùng mua theo đường “xách tay”.
Dù trước mắt vẫn còn đang nổ ra tranh cãi về thương hiệu này, rằng nó là hàng Nhật thật hay thực ra là của Trung Quốc thì vẫn không thể phủ nhận, tin Miniso về Việt Nam vẫn làm các tín đồ shopping, nhất là những người thích mấy vật dụng xinh xinh yêu yêu tỏ ra háo hức.
Vậy cuối cùng Miniso là gì?
Miniso: Chuỗi cửa hàng mọc lên như nấm khắp nơi
Gõ cụm từ “Miniso” trên google, có tới gần nửa triệu kết quả hiện ra cho bạn. Theo thông tin từ website chính thức của Miniso, thương hiệu bán lẻ này được thành lập bởi nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và doanh nhân Trung Quốc Ye Guo Fu. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2013.
Miniso cũng đã bắt đầu “xâm lược” thị trường Đông Nam Á gần đây. Ở các nước như Philippines, Thái Lan, Singapore, Miniso gửi gắm hàng chục cửa hàng. Đến nay, hãng mong muốn một ngày nào đó sẽ sánh ngang chuỗi siêu thị 7-Eleven nổi tiếng.
Không chỉ ở châu Á, thương hiệu Miniso đã bước đầu có mặt ở các thị trường khó tính tại Bắc Mỹ và châu Âu. Mục tiêu của Miniso là nâng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6,000 trong vòng 5 năm tới.
Miniso: Siêu thị thập cẩm
Miniso đúng là một cửa hàng “lẩu thập cẩm” đúng nghĩa đen, họ có từ chiếc bút chì kẻ mắt giá 90 nghìn đồng đến chiếc tai nghe giá 900 nghìn, thậm chí cả máy hút ẩm và thiết bị massage cổ cũng có luôn.
Những thành công và bài học từ Miniso
Tính đến thời điểm hiện tại, MINISO được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ có mức tăng trưởng đột phá trên toàn cầu. Với hơn 3,000 cửa hàng tại hơn 78 quốc gia và vùng lãnh thổ, MINISO chạm mốc 750 triệu USD doanh thu toàn cầu vào 2015 và gần 1,5 tỷ USD vào 2016. Năm 2017, thương hiệu MINISO đạt ngưỡng 1,8 tỷ USD doanh thu và đã có mặt tại rất nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Nga, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Hàn Quốc, Malaysia, Hong Kong với trung bình có thêm 80-100 cửa hàng mới khai trương mỗi tháng trên toàn cầu.
Để có được sự phát triển và thành công như hiện tại, thương hiệu này đã luôn theo đuổi một cách nhất quán triết lý về phát triển thương hiệu và thiết kế sản phẩm, và xem đó là những giá trị cốt lõi làm nên sức mạnh của MINISO như hiện nay.
Khi người tiêu dùng trở nên “luôn vận động” họ ưa thích những sản phẩm hoặc dịch vụ tiện lợi phục vụ tốt nhất cho cuộc sống bận rộn. Thói quen tiêu dùng của người Việt cũng thay đổi. Nếu như trước đây khách hàng chỉ mua đồ theo nhu cầu sử dụng thì giờ nhu cầu đó thường phát sinh vì bị thu hút bởi hình thức và sự khác biệt sản phẩm về màu sắc, kiểu dáng thời trang
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Đường Nhất Thần
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14.5 x 20.6 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Dịch Giả Mạc Phong
Số trang 500
Amazon book cam kết:
- Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển!
- Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả!
- Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm
- Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee
#sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngo
Xem thêm
Sách - MINISO - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu
Mô tả
Sách MINISO - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Đường Nhất Thần
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14.5 x 20.6 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Dịch Giả Mạc Phong
Số trang 500
MINISO Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu
Tại Việt Nam, lâu nay những sản phẩm của Miniso – một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng vài năm gần đây tại nhiều quốc gia châu Á, thường được người tiêu dùng mua theo đường “xách tay”. Dù trước mắt vẫn còn đang nổ ra tranh cãi về thương hiệu này, rằng nó là hàng Nhật thật hay thực ra là của Trung Quốc thì vẫn không thể phủ nhận, tin Miniso về Việt Nam vẫn làm các tín đồ shopping, nhất là những người thích mấy vật dụng xinh xinh yêu yêu tỏ ra háo hức. Vậy cuối cùng Miniso là gì?
Miniso: Chuỗi cửa hàng mọc lên như nấm khắp nơi
Gõ cụm từ “Miniso” trên google, có tới gần nửa triệu kết quả hiện ra cho bạn. Theo thông tin từ website chính thức của Miniso, thương hiệu bán lẻ này được thành lập bởi nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và doanh nhân Trung Quốc Ye Guo Fu. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2013. Miniso cũng đã bắt đầu “xâm lược” thị trường Đông Nam Á gần đây. Ở các nước như Philippines, Thái Lan, Singapore, Miniso gửi gắm hàng chục cửa hàng. Đến nay, hãng mong muốn một ngày nào đó sẽ sánh ngang chuỗi siêu thị 7-Eleven nổi tiếng. Không chỉ ở châu Á, thương hiệu Miniso đã bước đầu có mặt ở các thị trường khó tính tại Bắc Mỹ và châu Âu. Mục tiêu của Miniso là nâng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6,000 trong vòng 5 năm tới.
Miniso: Siêu thị thập cẩm
Miniso đúng là một cửa hàng “lẩu thập cẩm” đúng nghĩa đen, họ có từ chiếc bút chì kẻ mắt giá 90 nghìn đồng đến chiếc tai nghe giá 900 nghìn, thậm chí cả máy hút ẩm và thiết bị massage cổ cũng có luôn.
Những thành công và bài học từ Miniso
Tính đến thời điểm hiện tại, MINISO được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ có mức tăng trưởng đột phá trên toàn cầu. Với hơn 3,000 cửa hàng tại hơn 78 quốc gia và vùng lãnh thổ, MINISO chạm mốc 750 triệu USD doanh thu toàn cầu vào 2015 và gần 1,5 tỷ USD vào 2016. Năm 2017, thương hiệu MINISO đạt ngưỡng 1,8 tỷ USD doanh thu và đã có mặt tại rất nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Nga, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Hàn Quốc, Malaysia, Hong Kong… với trung bình có thêm 80-100 cửa hàng mới khai trương mỗi tháng trên toàn cầu. Để có được sự phát triển và thành công như hiện tại, thương hiệu này đã luôn theo đuổi một cách nhất quán triết lý về phát triển thương hiệu và thiết kế sản phẩm, và xem đó là những giá trị cốt lõi làm nên sức mạnh của MINISO như hiện nay. Khi người tiêu dùng trở nên “luôn vận động” họ ưa thích những sản phẩm hoặc dịch vụ tiện lợi phục vụ tốt nhất cho cuộc sống bận rộn. Thói quen tiêu dùng của người Việt cũng thay đổi. Nếu như trước đây khách hàng chỉ mua đồ theo nhu cầu sử dụng thì giờ nhu cầu đó thường phát sinh vì bị thu hút bởi hình thức và sự khác biệt sản phẩm về màu sắc, kiểu dáng thời trang Miniso đang nắm bắt đúng xu hướng này. Các sản phẩm của Miniso được sáng tạo, thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để biến những sản phẩm tiêu dùng thông thường thành những phụ kiện thời trang theo phong cách cá nhân. Để tỏ rõ là nhà bán lẻ theo xu hướng thời trang nhanh (fast fashion), cứ 3 tháng Miniso lại cho ra đời một mẫu sản phẩm mới. Những ngày đặc biệt trong năm như Năm mới, giáng sinh, lễ tình yêu, mùa hè… hàng năm đều có bộ sưu tập đặc trưng theo đúng chủ đề. Trong khi các cửa hàng khác nhập hàng theo tháng, Miniso nhập theo tuần, hàng hóa sẽ được điều chuyển 3 ngày/lần. Hiện Miniso có gần 10.000 danh mục sản phẩm, tại Việt Nam có hơn 6.000 sản phẩm. Các sản phẩm này được nhập khẩu 100%, trong đó, 80% từ Trung Quốc, còn lại sản xuất tại Hàn Quốc, Thái Lan… Hiện có trên 600 nhà sản xuất, gia công sản phẩm cho Miniso. Trong số đó, có 200 nhà máy Miniso mua lại, đầu tư nâng cấp từ các nhà máy cũ, năng suất sản xuất thấp để giảm thiểu chi phí, đồng thời tận dụng được cơ sở hạ tầng, nhân lực. Nhờ chiến lược này, Miniso có thể quản lý tốt giá thành và giảm chi phí hoạt động, chi phí đầu tư. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Miniso luôn được săn lùng vì có mức giá rẻ, giao động từ 43.000 đồng – 129.000 đồng, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Với màn chào sân ấn tượng và tốc độ phủ sóng nhanh như vậy nên chỉ sau khi Miniso xuất hiện ở Việt Nam (năm 2016), có nhiều thương hiệu cùng mô hình ra đời. Trong đó có nhiều thương hiệu cùng sử dụng một số yếu tố gây hiểu nhầm tới Miniso.
Amazon book cam kết:
- Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển!
- Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả!
- Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm
- Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee
#shopee, #citybook, #sach, #sachkynang, #sachkinhte, #sac
Xem thêm
Sách - MINISO Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu
Mô tả
MINISO Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu
Cuốn sách “MINISO Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu” không đơn giản là giúp những ai muốn tìm hiểu về nguồn gốc của Miniso, mà nó là sự thấu lược về sự vận động của hàng hóa, người tiêu dùng và thị trường hiện nay.
Gía trị sản phẩm không chỉ nằm ở giá trị mang lại ở nó, mà còn ở dán lên mã thương hiệu
Điều làm nên giá trị của một sản phẩm đôi khi không chỉ nằm ở việc đó là sản phẩm chất lượng ra sao, hữu dụng thế nào mà còn ở chỗ nó thuộc thương hiệu gì? Làm nên một thương hiệu phổ biến trong tâm trí người tiêu dùng vô cùng khó. Và việc đầu tiên chính là cần tìm được một ý nghĩa thương hiệu làm kim chỉ nam định hướng cho hành trình phát triển của thương hiệu.
Miniso - Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu
Vấn đề đặt ra là những mô hình kinh doanh, dịch vụ mới ra đời sẽ tác động thế nào đến kinh doanh truyền thống? Nhiều ý kiến cho rằng, thương mại truyền thống sẽ không mất đi mà nó sẽ được hỗ trợ bởi kênh bán hàng trực tuyến (online) để trở thành mô hình bán hàng đa kênh (omni-channel). Các doanh nghiệp phải học nhiều hơn để bắt kịp xu thế, cộng với lợi thế sân nhà, chuẩn bị sẵn sàng trước sự thay đổi của khách hàng trong kỷ nguyên số. Bên cạnh đó, DN truyền thống phải dần chuyển sang mô hình bán hàng đa kênh để thích ứng tốt với nền kinh tế chia sẻ, nếu không sẽ bị tụt hậu.
-------
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Đường Nhất Thần
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14.5 x 20.6 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Dịch Giả Mạc Phong
Số trang 500
---(^o^)---
#sách , #SáchKinhTế, #13NguyênTắcNghĩGiàuLàmGiàu, #KhởiNghiệpLàmGiàu, #Marketing, #Bánhàng, #KỹNăngKinhDoanh, #Phântíchkinhtế, #TàiChínhNgânHàng,#QuảnTrịLãnhĐạo,# Napoleon Hill,#Báocáotài chính,#sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm
Sách - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng
Mô tả
GIỚI THIỆU SÁCH :
Airbnb, Uber, Grab, YouTube, Amazon, Facebook, Twitter… những cái tên xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng đã tạo ra những thay đổi chấn động và hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Điểm chung giữa chúng là gì?
Đó là KINH DOANH THEO MÔ HÌNH NỀN TẢNG.
Platform Revolution – Cuộc cách mạng nền tảng – là một cuốn sách tổng hợp về cuộc cách mạng thay đổi nền tảng khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực trên toàn thế giới.
Hãy nói đến Airbnb, một công ty cung cấp dịch vụ lưu trú nhưng không sở hữu bất kỳ phòng ốc, nhân viên dọn phòng hay một số tiền khổng lồ để xây dựng khách sạn và nâng cấp cơ sở hạ tầng nào và sau 8 năm hoạt động, giá trị của nó dã đạt hơn 15 tỷ đô, hoạt động tại 119 quốc gia, phục vụ trên 10 triệu lượt khách; thành công của Airbnb khiến những tập đoàn khách sạn lớn cũng phải ghen tị. Quan trọng hơn, khi các khách sạn đã cháy phòng thì Airbnb vẫn có phòng và luôn sẵn sàng.
RelayRides, một startup khá mới mẻ trong dịch vụ vận chuyển, đã kết nối khách hàng với khách hàng bằng dịch vụ cho mượn xe của họ. Khi bạn phải bay sang một thành phố khác trong vài ngày, thay vì phải đỗ xe ở sân bay và trả tiền cho chỗ đỗ xe đó thì RalayRides giúp bạn tiết kiệm khoản tiền này và kiếm thêm một khoản khác bằng cách cho hành khách bay đến thành phố của bạn thuê xe. Ai ai cũng có lợi, trừ những công ty cho thuê xe kiểu truyền thống như Herzt.
Nói về truyền thông, các đài truyền hình phải xây dựng trường quay, thuê đội ngũ nhân viên hùng hậu; nhưng với YouTube, người sử dụng tự xây dựng nội dung cho kênh của họ và ảnh hưởng của nó lan rộng đến mức các kênh truyền hình lớn cũng phải xây dựng kênh riêng cho mình trên YouTube bên cạnh những kênh truyền thống của mình.
Cuộc chiến Uber, Grab và những hãng taxi truyền thống đang là một đề tài nóng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong vòng 5 năm họ đã xây dựng được một công ty trị giá 50 tỷ đô và có mặt trên 200 quốc gia dù không sở hữu bất kỳ một phương tiện giao thông nào.
Điểm chung của tất cả những ví dụ trên chính là mô hình nền tảng, một cuộc cách mạng kinh doanh đang diễn ra khắp nơi trên thế giới. Trong mô hình này, những tương tác sinh giá trị giữa các nhà sản xuất bên ngoài và người tiêu dùng được tạo điều kiện để diễn ra trên một nền tảng cung cấp sẵn cơ sở hạ tầng mở, bất cứ ai cũng có thể tham gia và tuân theo các quy tắc của nhà cung cấp nền tảng. Mục tiêu cuối cùng của nền tảng là tạo sự tương hợp giữa những người sử dụng và giúp các giao dịch hàng hóa, dịch vụ diễn ra, từ đó cho phép tạo giá trị cho tất cả những người tham gia.
Mô hình nền tảng là một thách thức lớn cho mô hình đường ống (pipeline) truyền thống, tức là doanh nghiệp phải đi qua từng bước một để hình thành giá trị của sản phẩm hay dịch vụ: trước tiên là thiết kế rồi sản xuất hàng hoá hay dịch vụ, sau đó mới đưa vào kênh phân phối, quảng bá sản phẩm, khách hàng mới tìm đến, mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Mô hình truyền thống rất đơn giản trong khi mô hình nền tảng là một ma trận kết năng động, kết nối tất cả mọi người với nhau. Nó lấp vào những chỗ trống, những khoảng cách giữa những tập đoàn đa quốc gia hay các công ty lớn, một dạng “du kích" trên thương trường, cơ hội cho những công ty nhỏ, những người mới khởi nghiệp.
Hãy đọc cuốn sách này để hiểu được sự thay đổi của thế giới và định hướng cho sự khởi nghiệp của mình trong xu hướng của thế giới. Học được cách nhìn của những bản nguyên thành công, học từ những quá trình vất vả, thất bại của những startups để rút ra bài học cho chính mình trước khi khởi nghiệp.
-------------------------
Tác giả: Nhiều tác giả
Người dịch: Huỳnh Hữu Tài
Nhà xuất bản: Nxb Công Thương
Nhà phát hành: Alpha books
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Định dạng: Bìa mềm
Ngày phát hành: 11/2017
Số trang
Xem thêm
Sách - Cuộc Cách Mạng Blockchain
Mô tả
Cuộc Cách Mạng Blockchain
Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain.
Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin. Thế hệ thứ hai – được tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn.
Cuộc cách mạng Blockchain là cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên về công nghệ.
Tác giả Don Tapscott, Alex Tapscott
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Dịch Giả Nguyệt Minh
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Cuộc Cách Mạng Blockchain
Mô tả
Cuộc Cách Mạng Blockchain
Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain.
Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin. Thế hệ thứ hai – được tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn.
Cuộc cách mạng Blockchain là cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên về công nghệ.
Tác giả Don Tapscott, Alex Tapscott
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Dịch Giả Nguyệt Minh
Loại bìa Bìa mềm
Số tran
Xem thêm
Sách - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng
Mô tả
Airbnb, Uber, Grab, YouTube, Amazon, Facebook, Twitter… những cái tên xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng đã tạo ra những thay đổi chấn động và hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Điểm chung giữa chúng là gì?
Đó là KINH DOANH THEO MÔ HÌNH NỀN TẢNG.
Platform Revolution – Cuộc cách mạng nền tảng – là một cuốn sách tổng hợp về cuộc cách mạng thay đổi nền tảng khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực trên toàn thế giới.
Hãy nói đến Airbnb, một công ty cung cấp dịch vụ lưu trú nhưng không sở hữu bất kỳ phòng ốc, nhân viên dọn phòng hay một số tiền khổng lồ để xây dựng khách sạn và nâng cấp cơ sở hạ tầng nào và sau 8 năm hoạt động, giá trị của nó dã đạt hơn 15 tỷ đô, hoạt động tại 119 quốc gia, phục vụ trên 10 triệu lượt khách; thành công của Airbnb khiến những tập đoàn khách sạn lớn cũng phải ghen tị. Quan trọng hơn, khi các khách sạn đã cháy phòng thì Airbnb vẫn có phòng và luôn sẵn sàng.
RelayRides, một startup khá mới mẻ trong dịch vụ vận chuyển, đã kết nối khách hàng với khách hàng bằng dịch vụ cho mượn xe của họ. Khi bạn phải bay sang một thành phố khác trong vài ngày, thay vì phải đỗ xe ở sân bay và trả tiền cho chỗ đỗ xe đó thì RalayRides giúp bạn tiết kiệm khoản tiền này và kiếm thêm một khoản khác bằng cách cho hành khách bay đến thành phố của bạn thuê xe. Ai ai cũng có lợi, trừ những công ty cho thuê xe kiểu truyền thống như Herzt.
Nói về truyền thông, các đài truyền hình phải xây dựng trường quay, thuê đội ngũ nhân viên hùng hậu; nhưng với YouTube, người sử dụng tự xây dựng nội dung cho kênh của họ và ảnh hưởng của nó lan rộng đến mức các kênh truyền hình lớn cũng phải xây dựng kênh riêng cho mình trên YouTube bên cạnh những kênh truyền thống của mình.
Cuộc chiến Uber, Grab và những hãng taxi truyền thống đang là một đề tài nóng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong vòng 5 năm họ đã xây dựng được một công ty trị giá 50 tỷ đô và có mặt trên 200 quốc gia dù không sở hữu bất kỳ một phương tiện giao thông nào.
Điểm chung của tất cả những ví dụ trên chính là mô hình nền tảng, một cuộc cách mạng kinh doanh đang diễn ra khắp nơi trên thế giới. Trong mô hình này, những tương tác sinh giá trị giữa các nhà sản xuất bên ngoài và người tiêu dùng được tạo điều kiện để diễn ra trên một nền tảng cung cấp sẵn cơ sở hạ tầng mở, bất cứ ai cũng có thể tham gia và tuân theo các quy tắc của nhà cung cấp nền tảng. Mục tiêu cuối cùng của nền tảng là tạo sự tương hợp giữa những người sử dụng và giúp các giao dịch hàng hóa, dịch vụ diễn ra, từ đó cho phép tạo giá trị cho tất cả những người tham gia.
Mô hình nền tảng là một thách thức lớn cho mô hình đường ống (pipeline) truyền thống, tức là doanh nghiệp phải đi qua từng bước một để hình thành giá trị của sản phẩm hay dịch vụ: trước tiên là thiết kế rồi sản xuất hàng hoá hay dịch vụ, sau đó mới đưa vào kênh phân phối, quảng bá sản phẩm, khách hàng mới tìm đến, mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Mô hình truyền thống rất đơn giản trong khi mô hình nền tảng là một ma trận kết năng động, kết nối tất cả mọi người với nhau. Nó lấp vào những chỗ trống, những khoảng cách giữa những tập đoàn đa quốc gia hay các công ty lớn, một dạng “du kích" trên thương trường, cơ hội cho những công ty nhỏ, những người mới khởi nghiệp.
Hãy đọc cuốn sách này để hiểu được sự thay đổi của thế giới và định hướng cho sự khởi nghiệp của mình trong xu hướng của thế giới. Học được cách nhìn của những bản nguyên thành công, học từ những quá trình vất vả, thất bại của những startups để rút ra bài học cho chính mình trước khi khởi nghiệp.
Tác giả Geoffrey G. Parker, Marshall W. Van Alstyne, Sangeet Paul Choudary
Người Dịch Huỳnh Hữu Tài
NXB NXB Công Thương
Năm XB 11-2017
Trọng lượng (gr) 450
Kích thước 16 x 24
Số trang 418
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm
Sách - Sự thật về Edison - Phù thủy xứ Menlo Park qua lời kể của Henry Ford
Mô tả
Công ty phát hành: Ecoblader
Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM
Tác giả: Henry Ford – Samuel Crowther
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 108
Năm xuất bản: 2020
Một số người cho rằng Thomas Edison là một nhà phát minh vĩ đại vì đã sáng tạo ra rất nhiều máy móc có mức độ ứng dụng cao, như máy thu âm hay đèn sợi đốt. Một số người khác lại cho rằng nên xem ông là một doanh nhân, bởi Edison luôn huy động sự hỗ trợ của rất nhiều người khác, chứ không một mình hoàn thiện tất cả các phát minh.
Dù là gì đi nữa, Edison cũng là người có sức ảnh hưởng lớn, thay đổi bộ mặt của thế giới công nghiệp hiện đại. Ông xứng đáng được thế hệ sau nhìn nhận. Qua lời kể của Henry Ford—một tượng đài trong thế giới kinh doanh, và là bạn của Edison—chúng ta sẽ có cơ hội hiểu rõ Edison, trên cả phương diện một nhà phát minh, một doanh nhân, và một con người.
“Chúng ta sẽ khiến điện năng rẻ đến mức chỉ có những người giàu mới đốt đèn cầy.” (Thomas Edison,
Xem thêm
Sách - Dẫn Dắt Cuộc Cách Mạng
Mô tả
Cuốn sách khuyến khích bạn trở thành một người mới lạ, một kẻ dị giáo, biến những gì không thể thành có thể, lướt qua mọi giáo điều và đưa ra những đánh giá không giới hạn về các vấn đề mà mọi công ty trên toàn thế giới đang phải đối mặt trong quá trình cạnh tranh sinh tồn.
Trong quá trình đọc cuốn sách này, độc giả sẽ không ít lần được "tự vấn" bản thân về tình trạng của chính công ty mình thông qua các mục "Tư nhủ" để từ đó nghiệm ra rằng những biện pháp thành công ngày nay có thể là mầm mống của hiểm họa ngày mai, vì thế không bao giờ được phép tự mãn với quá khứ và hiện tại. Hãy luôn sẵn sàng thay đổi nếu cần thiết, để tồn tại, để theo kịp và để "phát triển không ngừng" trong một thế giới luôn biến đổi.
Với ý tưởng bao trùm về đổi mới đi kèm với những phân tích có cơ sở và những ví dụ chân thực, độc giả sẽ tìm thấy chính mình ở vị trí các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, bóng dáng chính tổ chức của mình ở đâu đó trong những câu chuyện, những ví dụ qua cuốn sách đầy bổ ích này để tìm được hướng đi đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Mã hàng 8936066701303
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Gary Hamel, Dương Cầm
NXB Lao Động Xã Hội
Năm XB 12/2013
Trọng lượng (gr) 450
Kích Thước Bao Bì 14 x 20.5
Số trang 439
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của
Xem thêm
cuộc cách mạng blockchain
Viết bởi
Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.