Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Combo sản phẩm FCC côn xe Honda Airblade 110 / Full bộ nồi xe tay ga ab110
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
[AirBlade 125-PCX125 Đời 2013] Chén Và Cánh Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe AirBlade 125-PCX125 Đời 2013 FCC Công nghệ Japan
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
AirBlade 2016-2019 ốp carbon
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 30 bộ nồi xe airblade giá bao nhiêu

Combo sản phẩm FCC côn xe Honda Airblade 110 / Full bộ nồi xe tay ga ab110

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm chính hãng do FCC sản xuất cung cấp cho Honda Việt nam và bộ sản phẩm Bando Chất lượng — Bộ sản phẩm bao gồm 5 phần : +Đế nồi trước( bát đựng bi ,má puly chủ động ) hợp kim nhôm + Búa 3 càng (búa côn văng) hợp kim + phíp + Chuông côn hàng FCC gang thép + Dây đai truyền động (dây curoa bando ) cao su + Bi nồi Bando chính hãng ( bi côn 6 bi) (nhựa tự bôi trơn lõi họp kim ) *** Lưu ý bạn được tặng 3 kẹp trượt côn trước ( giảm chấn côn trước nhé ) — Bộ sản phẩm lắp cho dòng xe Honda airblade 110 từ 2007 đến 2011 — Các bạn mua combo sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí (giảm 10 đến 20% khi các bạn mua lẻ) vừa tiết kiệm thời gian và phí ship (vận chuyển )lại rất rẻ — Shop mình cam kết bán hàng chính hãng các bạn nhé.Khi bạn nhận được hàng đúng chất lượng đúng hàng thì nhớ cho mình 5 sao nhé + Sản phẩm được bảo hành chính hãng trọn đời ,bảo hành chất lượng 6 tháng ****( lưu ý : trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái sản phẩm của fcc và bando nên các bạn mua hàng nhận hàng nhớ xem xét kĩ sản phẩm hoặc chọn mua ở những shop uy tín ) ** Khi xe bạn vận hành khoảng 40.000km thì nên thay bộ này các bạn nhé ,giúp xe tiết kiệm xăng,dầu máy và đi
Xem thêm

[AirBlade 125-PCX125 Đời 2013] Chén Và Cánh Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe AirBlade 125-PCX125 Đời 2013 FCC Công nghệ Japan

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính: Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp (Bố ba càng), Bát Côn (Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất guốc văng ly hợp FCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộ guốc văng ly hợp FCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân
Xem thêm

AirBlade 2016-2019 ốp carbon

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Hàng Chính Hãng cao cấp với chất liệu nhựa xi dày giúp sp bền lâu được sơn carbon với hoa văn đơn giản, sắc sảo trên công nghệ tiên tiến cho sp ko phai màu theo thời gian. SP đã sẵn KEO CHUYÊN DỤNG và ỐC VÍT (quý khách dễ dàng lắp ráp tại nhà). Ảnh Shop chụp có SĐT 078.708.3758 (zalo) NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN - ỐP TRANG TRÍ - ĐỒ CHƠI XE MÁY CHÍNH HÃNG. Shop đặt hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất. SP giúp bảo vệ,chống trầy xước, giúp xe sáng bóng,mới, bền, đẹp. SHOP đổi trả hoàn toàn MIỄN PHÍ do vận chuyển hoặc hoàn tiền 100% giá trị sp nếu sp ko như hình, ko chất lượng. Thời gian nhận hàng: Nội Thành 1 - 2 ngày Ngoại Thành 2 - 3 ngày Với UY TÍN, CHẤT LƯỢNG trên hết, quý khách yên tâm mua hàng tại SHOP. Qúy khách cần tư vấn hãy liên hệ hoặc ib Shop tại mục Chat. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ
Xem thêm

[ AirBlade 110cc, Click, Lead110 ] Bộ Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110cc, Click, Lead110 - Chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản Phẩm của boisanshop . Cụm Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110 ; Click ; Lead 110 *Bạn đặt hàng Shop sẽ gọi xác nhận lại dòng xe. FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản.FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia Bộ nồi sau :Có tính chất rất quan trọng, Sau một thời gian sử dụng xe do ý chú ý đến việc vệ sinh bộ nồi hoặc chỉ thay bố ba càng và chuông nồi mới mà không thay bộ 3 lò xo bố ba càng => Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của nồi sauTình trạng : Lò xo yếu ( lực kéo của lò xo ) đã bị mềm do dùng quá lâu sẽ gây ra bố ba càng văng ra nhanh hơn khi vận tốc của xe mới bắt đầu bắt ( mới nhốm tay ga ) và khi đó nếu lực ga tiếp theo bố 3 càng sẽ văng ra nhanh hơn bắt vào chuông nhưng lúc này do lò so yếu nên bố ba càng sẽ bị dội lại => Gây ra tình trạng rung đầu xe rất khó chịu . Cách khắc phục : + Thay lò xo ba càng phù hợp với lực máy của xe tại thời điểm sửa chửa + Kiểm Tra bố ba càng và chuông có bị quá mòn nên thay mới , không nên dán bố lại hoặc làm lại chuông vì nếu làm vậy sẽ sử dụng không được lâu hơn là thay mới Kiểm tra nồi trước chén bi và bi nồi có bị mòn hay hư hỏng gì bạn nên thay mới nhé . Dây curoa nên thay định kỳ 20.000 km !! Boisanshop rất cảm ơn khách hàng đã quan tâm và theo dõi shop ! Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy.Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi)Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất guốc văng ly hợpFCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu.Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộguốc văng ly hợpFCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân VN.Đặc Điểm Nổi Bật Nhất Của FCC Việt Nam + Nguyên liệu làm mặt bố ba càng được sản xuất theo công thức Đặc Biệt từ Nhật Bản và được Nhập Khẩu hoàn toàn về Việt Nam để sản xuất bố ba càng FCC + Chất Lượng sản phẩm đươc sản xuất theo dây truyền Hiện Đại của Nhật Bản #full #bộnồi #ab110 #nồixega #fullnoisau #bando #fcc #daycuroa #chuông #noixetayga #pcx #fullbo #tayga #trọnbộ #lead #phutung
Xem thêm

A7 [ Air blade 125 ] Bộ Nồi Sau FCC Honda AirBlade 125, SH Mode, LEAD 125cc - Chống rung đầu Hãng FCC

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản Phẩm của shop . Cụm Nồi Sau FCC Honda AirBlade 125, SH Mode, LEAD 125cc *Bạn đặt hàng Shop sẽ gọi xác nhận lại dòng xe. FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản.FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia Bộ nồi sau :Có tính chất rất quan trọng, Sau một thời gian sử dụng xe do ý chú ý đến việc vệ sinh bộ nồi hoặc chỉ thay bố ba càng và chuông nồi mới mà không thay bộ 3 lò xo bố ba càng => Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của nồi sauTình trạng : Lò xo yếu ( lực kéo của lò xo ) đã bị mềm do dùng quá lâu sẽ gây ra bố ba càng văng ra nhanh hơn khi vận tốc của xe mới bắt đầu bắt ( mới nhốm tay ga ) và khi đó nếu lực ga tiếp theo bố 3 càng sẽ văng ra nhanh hơn bắt vào chuông nhưng lúc này do lò so yếu nên bố ba càng sẽ bị dội lại => Gây ra tình trạng rung đầu xe rất khó chịu . Cách khắc phục : + Thay lò xo ba càng phù hợp với lực máy của xe tại thời điểm sửa chửa + Kiểm Tra bố ba càng và chuông có bị quá mòn nên thay mới , không nên dán bố lại hoặc làm lại chuông vì nếu làm vậy sẽ sử dụng không được lâu hơn là thay mới Kiểm tra nồi trước chén bi và bi nồi có bị mòn hay hư hỏng gì bạn nên thay mới nhé . Dây curoa nên thay định kỳ 20.000 km !! Boisanshop rất cảm ơn khách hàng đã quan tâm và theo dõi shop ! Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy.Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi)Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất guốc văng ly hợpFCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu.Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộguốc văng ly hợpFCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân VN.Đặc Điểm Nổi Bật Nhất Của FCC Việt Nam + Nguyên liệu làm mặt bố ba càng được sản xuất theo công thức Đặc Biệt từ Nhật Bản và được Nhập Khẩu hoàn toàn về Việt Nam để sản xuất bố ba càng FCC + Chất Lượng sản phẩm đươc sản xuất theo dây truyền Hiện Đại của Nhật Bản #full #bộnồi #ab125 #nồixega #fullnoisau #bando #fcc #daycuroa #chuông #noixetayga #pcx #fullbo #tayga #trọnbộ #SHmode #phutung
Xem thêm

Full bộ nồi AirBlade 110 thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi ab thái 110 !!! +Chuông nồi : 320k ! + dây curo : 350k ! + bố 3 càng : 420k ! + chén bi : 260k ! + Bi nồi : 180k ! + kẹt trượt : 65k ! + ắc nồi : 120k ! Sđt : 0902 6263 00 ( hiếu ) ---------------------- Nhận Ship hàng ( 8h - 22h ) + Nhận ship hàng thanh toán Quý khách cứ việc ngồi ở nhà , kiểm tra hàng , cuối cùng thanh toán + Hãy để cho chúng tôi phục vụ các bạn ! 🔥CAM KẾT 100% HÀNG CHÍNH HÃNG, NÓI KHÔNG VỚI HÀNG FAKE VÀ SUPER FAKE 🔥 👉 Giá Bán Lẻ Rẻ Nhất - Bán Sỉ Với Giá Tốt Nhất 👉 Hổ trợ CTV bán hàng Online, không cần ôm hàng 🆘🆘Cam kết chỉ bán đúng hàng 💯 CHÍNH HÃNG ⭕ Liên hệ mua hàng tại : Facebook Anh Vu & Vũ Trần * Địa chỉ 1: CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HƯNG THỊNH MST : 0315262601 330/30 ÂU DƯƠNG LÂN F3 Q8 * Địa chỉ 2 : SHOWROOM 281 - 283 đường 9A khu dân cư trung sơn xã bình Hưng , bình chánh 📱Gọi số : 0902 6263 00 ( Để được tư vấn miễn phí nhé ) TK: 060071478559 H&T: trần anh vũ CN: Sacombank - quan 8 DT: 0909 612212 TK: 0181003460370 H&T: TRAN ANH VU CN: VIETCOMBANK DT: 0909.612212 Rất vui được phục vụ ae xa gần showroom ------
Xem thêm

Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn. #noido , #fcc , #
Xem thêm

Bộ nồi sau AIRBLADE 125 , LEAD 125 - JAPAN Tặng bộ lò xo chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi sau AIRBLADE 125 , LEAD 125 - JAPAN FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. NỒI SAU: Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Bộ Nồi Sau Xe Airblade125 - PCX Đời 2013 gồm Pulley và Đế Ba Càng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full Bộ Đế Đựng Bố Ba Càng Các Đời Xe Tay Ga FCC và EXEDY là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. Full Dàn Chân Đế Ba Càng Phụ Kiện Air Blade 110 - PCX 125 - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 Diễn Giải :Chân Đế Ba Càng Air Blade 110 - PCX - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 ( Sản Phẩm Số Lượng Và Chủng loại theo Hình 1 ) Sau thời gian sử dụng thì bố 3 càng, chuông nồi, bề mặt bố và Thép bên trong chuông bi sẽ bị mòn, các lò xo yếu đi không còn đủ sức ép. Các bộ phận của ly hợp sẽ trượt lên nhau, giảm hoặc mất khả năng truyền công suất, phát sinh ra nhiệt lớn làm nóng máy, gây tiếng kêu, hao xăng.Kèm theo khi AE tháo ra tháo vô nhiều vòng ke của chân 3 càng sẽ hỏng và chân đế hay ma sát với bố ba càng hao mòn dẫn đến 3 càng bị rung lắc ( lỏng lưng ) ảnh hưởng không tốt đến việc 3 càng văng ra . Pulley nồi sau sau thời gian dùng lâu các bộ phận như chốt và con lăn sẽ ăn và chân pulley dẫn đế xì mỡ bò văng ra ngoài khi vận hàng.mỡ bò hao hụt pulley sẽ ép dây curoa không được mượt . Lúc này công suất máy sẽ bị mất đi nhiều (công hao phí lớn).Xe sẽ bị lì máy mặc dù máy mạnh nhưng không truyền hết Công xuất của máy. Có những trường hợp bộ nồi bị mất ma sát hoàn toàn của bộ ly hợp nghĩa là lực máy bị mất hoàn toàn ở bộ phần ly hợp , Do 3 càng và chuông không còn bắt với nhau nữa dẫn ép với dây curoa được nữa mà dây curoa sẽ bị trượt , cảm giác như bố không bắt chuông và gây ra rung đầu ! Để phục hồi sức kéo của động cơ : Ta nên thường vệ sinh và kiểm tra định kỳ . có nghĩa là nên thay thế các ba càngvà chuông nồi sau, thay mới các lò xo bị yếu đi… chi phí sẽ thấp hơn là thay mới cả cụm bộ nồi nên được nhiều người lựa chọn. nếu việc thay thế này đạt tiêu chuẩn và được cân chỉnh đúng thì bộ nồi sẽ phục hồi khả năng truyền lực của bộ nồi xe của khách hàng. Sẽ làm tăng hiệu quả truyền lực, đồng thời cũng sẽ làm giảm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu của xe. Hơn nữa, hiện nay khi chí phí một bộ nồi mới cũng không cao hiệu quả mang lại từ một bộ nồi mới sẽ rất cao. Không bị mất thời gian nhiều nếu xe hoạt động không tốt. Đặt tính Nội Bật và Vượt Trội của sản phẩm: Sau khi thay thế sẽ giúp hiệu năng của xe tăng đáng kể, không còn hao xăng như trước. Được sản xuất bằng nguyên liệu Nhôm cao cấp , chịu được nhiệt độ cao #cụm #đế #b
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau Độ Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX, SH VN, AB125

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn. Lưu Ý : Chưa có dây Curoa. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123 916 để biết thêm chi
Xem thêm

Trọn Bộ Nồi Trước và Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110, Click 110cc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade 110 Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Nắp đậy bi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa B@ndo. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo lớn),lò xo ba càng. * Chú ý : tất cả sản phẩm được thể hiện số lượng theo hình ảnh shop đăng bán ! ( ngoại trừ phụ kiện của pulley ) FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm:Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japa
Xem thêm

Full Bộ Nồi Sau Xe Airblade-Vison 110 Đời 2007 Đến 2012 -Atila Victoria Có Pulley và Đế Ba Càng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full Bộ Đế Đựng Bố Ba Càng Các Đời Xe Tay Ga FCC và EXEDY là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu Công nghệ chất lượng Japan Full Dàn Chân Đế Ba Càng Phụ Kiện Air Blade 110 - PCX 125 - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 Diễn Giải :Chân Đế Ba Càng Air Blade 110 - PCX - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 ( Sản Phẩm Số Lượng Và Chủng loại theo Hình 1 ) Sau thời gian sử dụng thì bố 3 càng, chuông nồi, bề mặt bố và Thép bên trong chuông bi sẽ bị mòn, các lò xo yếu đi không còn đủ sức ép. Các bộ phận của ly hợp sẽ trượt lên nhau, giảm hoặc mất khả năng truyền công suất, phát sinh ra nhiệt lớn làm nóng máy, gây tiếng kêu, hao xăng.Kèm theo khi AE tháo ra tháo vô nhiều vòng ke của chân 3 càng sẽ hỏng và chân đế hay ma sát với bố ba càng hao mòn dẫn đến 3 càng bị rung lắc ( lỏng lưng ) ảnh hưởng không tốt đến việc 3 càng văng ra . Pulley nồi sau sau thời gian dùng lâu các bộ phận như chốt và con lăn sẽ ăn và chân pulley dẫn đế xì mỡ bò văng ra ngoài khi vận hàng.mỡ bò hao hụt pulley sẽ ép dây curoa không được mượt . Lúc này công suất máy sẽ bị mất đi nhiều (công hao phí lớn).Xe sẽ bị lì máy mặc dù máy mạnh nhưng không truyền hết Công xuất của máy. Có những trường hợp bộ nồi bị mất ma sát hoàn toàn của bộ ly hợp nghĩa là lực máy bị mất hoàn toàn ở bộ phần ly hợp , Do 3 càng và chuông không còn bắt với nhau nữa dẫn ép với dây curoa được nữa mà dây curoa sẽ bị trượt , cảm giác như bố không bắt chuông và gây ra rung đầu ! Để phục hồi sức kéo của động cơ : Ta nên thường vệ sinh và kiểm tra định kỳ . có nghĩa là nên thay thế các ba càngvà chuông nồi sau, thay mới các lò xo bị yếu đi… chi phí sẽ thấp hơn là thay mới cả cụm bộ nồi nên được nhiều người lựa chọn. nếu việc thay thế này đạt tiêu chuẩn và được cân chỉnh đúng thì bộ nồi sẽ phục hồi khả năng truyền lực của bộ nồi xe của khách hàng. Sẽ làm tăng hiệu quả truyền lực, đồng thời cũng sẽ làm giảm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu của xe. Hơn nữa, hiện nay khi chí phí một bộ nồi mới cũng không cao hiệu quả mang lại từ một bộ nồi mới sẽ rất cao. Không bị mất thời gian nhiều nếu xe hoạt động không tốt. Đặt tính Nội Bật và Vượt Trội của sản phẩm: Sau khi thay thế sẽ giúp hiệu năng của xe tăng đáng kể, không còn hao xăng như trước. Được sản xuất bằng nguyên liệu Nhôm cao cấp , chịu được nhiệt độ cao #cụm #đế #b
Xem thêm

⚡️Sale⚡️ Bố nồi 3 càng AIRBLADE110 / LEAD110 / JANUS zin FCC

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

⚡️Sale⚡️ Bố nồi 3 càng AIRBLADE110 / LEAD110 / JANUS zin FCC - Hàng zin chính hãng FCC - Bảo đảm hàng đạt tiêu chuẩn, chất lượnh cao - Dành cho xe Airblade110, Lead110, Janus Yamaha ⚡️Quý khách hàng có nhu cầu mua Sỉ từ 5 món hàng xin vui lòng liên hệ "2banhproVN" ngay ( ưu tiên inbox trên Shopee ) hoặc quý khách có thể liên hệ Ms. Tien : 0938016546 hoặc 0924442926 để được giải đáp thắc mắc hoặc các vấn đề liên quan khác ... ⚡️website: shopphutung.com -Nếu quý khách hàng cảm thấy "2banhproVN" phục vụ tốt xin hãy đánh giá 5 sao để động viên shop nhé ! Xin cảm ơn quý khách h
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau Độ Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX, SH VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn. Lưu Ý : Chưa có dây Curoa. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123 916 để biết thêm chi
Xem thêm

Bộ nồi độ xe Vario AirBlade

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi độ xe Vario AirBlade Bấm THEO DÕI SHOP để cập nhật những sản phẩm mới nhất Để mua hàng khách vui lòng đặt hàng và ghi chú thêm màu sắc (nếu có) Khách muốn xem hình thực tế có thể ib riêng hoặc kết bạn zalo 0914755756 để được tư vấn tận tình Tất cả những mặt hàng shop đăng đều có sắn, và sẽ gửi ngay sau khi các bạn đặt hàng. Trường hợp hết hàng , hoặc hết màu ,… Shop sẽ inbox trực tiếp với Khách hàng để tư vấn thông báo với Khác Cung cấp cho khách hàng hình ảnh thực tế nếu khách hàng có yêu cầu Hoàn trả hàng nếu không giống ảnh Phong cách đáp ứng nhu cầu khách hàng Để biết thêm chi tiết AE vui lòng inbox để lại số điện thoại hoặc liên hệ☎️ 0914 755 756 gặp Tiến để đuoc tư vấn và mua hàng ạ 💥💥💥AE đặt hàng vui lòng😁GHI CHÚ màu sản phẩm,tên loai xe hoặc sản phẩm lấy theo ý của AE 🤝🤝🤝MẠNH TÚ SHOP rất cảm ơn ae đã ủng hộ 💡💡💡Lưu ý là khi các bạn đặt hàng qua mạng phải xem kĩ phí ship, hướng dẫn trước khi sữ dụng và bạn có thể tìm hoặc xem trên youtube💻💻💻nếu có video review sp thì xem nếu chưa nắm rõ thông số của sản phẩm vui lòng chat với shop⌨️⌨️⌨️Và thời gian giao hàng🚚🚚🚚của các hãng vận chuyển cũng khác nhau.Và phí ship phụ thuộc vào khoảng cách giữa shop🌞và🌙địa chỉ nhận hàng của bạn. Càng xa thì phí ship càng mắc và thời gian giao hàng càng lâu. Mọi sản phẩm shop bán đều là sản phẩm mới chưa qua sử dụng.Trường hợp giao đến nơi mà hộp mốp méo vui lòng khiếu nại hãng vận chuyển. Nếu sản phẩm bị hư hoặc giao không đúng màu vui lòng liên hệ đổi trả qua zalo của shop qua số điện thoại 0914 755 756 ================= // ======================================= Zalo, ĐT : 0914 755.756 ĐC: 79/38 Trần Văn Đang, Phường 09, Q3, TP
Xem thêm

Bộ nồi trước Airblade 125/PCX 125/Sh mode

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

📦📦📦 Quý khách hàng đặt hàng vui lòng ghi chú rõ thông tin cần thiết như: MÀU SẮC, LOẠI XE hoặc các chi tiết khách để shop gửi hàng đúng yêu cầu 🚫🚫🚫 Khi mua hàng lưu ý: 1️⃣ Phí ship hàng: phí sẽ phụ thuộc vào khoảng cách từ TP.HỒ CHÍ MINH đến địa điểm bạn nhận hàng (càng xa thì phí càng cao) 2️⃣ Thời gian giao hàng: thời gian giao hàng cũng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách địa lý như phí ship hàng (càng xa thì thời gian nhận hàng càng lâu) 3️⃣ Các bạn nên tìm hiểu kỹ các mặt hàng trước khi đưa ra quyết định mua hàng (có thể tham khảo thông qua facebook, youtube hoặc nhắn tin để shop tư vấn) 4️⃣ Tất cả các sản phẩm shop cung cấp đều là sản phẩm mới chưa qua sử
Xem thêm

Combo bộ nồi trước xe Airblade 125/Lead125/Vario/Click Thái/Sh Mode.. ..

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi trước xe airblade125/ lead125/Sh Mode/Pcx125/ Click Thái/ Vario zin hãng Honda mới 100% bao gồm: >> Cặp đế bi+cánh quạt zin hãng Honda >> Ắt nồi zin hãng Honda >> Bi nồi zin hãng Honda >> 3 trượt nồi zin hãng Honda * Mọi thắc mắc xin gọi ngay 0354393552 * Tất cả hình đều là hình ảnh thật của shop - Cam kết đúng hàng như hình ảnh shop chụp * Sỉ và lẻ giá tốt * Còn nhiều mặt hàng ae liên hệ Zalo để xem thêm và tư vấn nhé :) * Chuyên phụ tùng hàng hãng Fcc: bố nồi, nồi trước sau, nhông sên dĩa.. cung cấp sỉ lẻ cho ae thợ thầy * Bên mình chuyên mua bán phụ tùng xe các loại: Honda,yamaha,suzuki,piaggio,sym... * Hàng zin hãng,thailand,indonesia,malay, taiwan... * Hàng theo xe mới trên 90% v.v... * Hàng đẹp, chuẩn, chất lượng cho ae test thoải mái * Giao hàng trước nhận tiền sau ship toàn quốc * Ae mua hàng lh sdt hoặc zalo dùm
Xem thêm

Thảm lót chân cao su Airblade AB 2020 - Phụ Kiện Xe Máy HiDa | Hàng Cao Cấp Giá Rẻ Shopee Freeship 50k

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sản phẩm sử dụng cho xe AirBlade 2020 Thiết kế bề mặt thảm với họa tiết nổi giúp tăng ma sát, chống trơn trượt khi bạn điều khiển xe ngoài trời mưa 💥Mua đồ phụ kiện xe máy HiDa Shop bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả. Hàng được thiết kế, gia công sản phẩm cực kỳ khắt khe. —————— ⚠️⚠️TẠI SAO NÊN MUA ĐỒ CHƠI PHỤ TÙNG XE TẠI HIDA⚠️⚠️ ❤️Phục vụ khách hàng bằng lòng nhiệt huyết và sự chân thành nhất. ❤️ Mẫu mã đa dạng, độc đáo phù hợp với tất cả dòng xe của các hãng xe máy hiện có trên thị trường. ❤️Mang đến nét ĐỘC- ĐẸP- LẠ giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng đầy kiêu hãnh. ❤️Sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu cao cấp. ❤️Giá thành hợp lý so với chất lượng sản phẩm. #HiDa #HiDaMotorcycle #xemay #phukien #phutung #trangtrixemay #dochoixemay #baga #bagaxemay #airblade #ab20 #bagaxe #bagado #treodo #bagaden #bagainox #thamxemay #thamdechan #thamlotsan #thamlotchan #vario #thamcaosu #indo #sand
Xem thêm

Full Bộ Nồi Độ FCC Honda Vario 2016, AirBlade 125 2016, Click 125 Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nồi Trước : Chén bi,Cánh Quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò Xo Ba Càng, Cao Su Ba Càng. Dùng cho xe : Vario 2016, AirBlade 125 2016, Click 125 Thái Lưu Ý : Nồi trước và nồi sau đã được đội ngũ kỹ thuật độ lại chống rung đầu và đi sẽ bóc hơn. Chuông nồi độ FCC Racing - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế rãnh và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Giúp xe tăng tốc mượt hơn và ko bị rung giật. Tác dụng của chuông độ FCC Racing: - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra rãnh chuông còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. Độ nặng nhẹ của bi nồi. Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu). Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau : Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Full bộ nồi sau AirBlade 110, Lead 110, Click 110, SCR 110 - Tăng tốc mượt Chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nồi sau AirBlade 110, Lead 110, Click 110, SCR 110 - Tăng tốc mượt, Chống rung đầu xe Bộ sản phẩm gồm: 1/ Chuông nồi độ FCC 2/ Bố ba càng FCC 3/ Lò xo trụ độ 4/ Bộ lò xo ba càng 5/ Bộ cao su ba càng Chuông nồi độ FCC - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế khoan thoát bụi và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Tác dụng của chuông độ FCC: - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra chuông khoan còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Bố ba càng FCC là sản phẩm được thiết kế để giúp bắt chuông tốt hơn, và không bị chai cứng sau thời gian dài sử dụng. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Bộ lò xo ba càng co giãn vừa lực máy sẽ bung ra và bắt chuông tạo trớn đẩy xe đi. Bộ cao su ba càng giảm tiếng ồn khi ba càng hoạt động. Mọi thắc mắc xin liên hệ về sdt 0908.165.190 gặp M
Xem thêm

Bộ nồi trước Honda Airblade 125 chính hãng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ sản phẩm lắp cho xe Honda Airblade 125 do Honda Việt nam cung cấp Bộ sản phẩm gồm : + Bát đựng bi (má puly chủ động) +Má quạt (đĩa ép sơ cấp ) Khi xe bạn vận hành được 30000km thì bạn nên thay thế bộ phận này để giúp chiếc xe hoạt động êm ái và bền bỉ Shop cam kết hàng chính hãng các bạn nhé ================= // ======================================= Zalo, ĐT : 0914 755.756 ĐC: 79/38 Trần Văn Đang, Phường 09, Q3, T
Xem thêm

Full bộ nồi sau Vario, PCX, SHMode, AirBlade125, Lead125, Click125 - Tăng tốc mượt Chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nồi sau AirBlade 125, Lead 125, Click 125 - Tăng tốc mượt, Chống rung đầu xe Bộ sản phẩm gồm: 1/ Chuông nồi độ FCC 2/ Bố ba càng FCC 3/ Lò xo trụ độ. 4/ Bộ lò xo ba càng 5/ Bộ cao su ba càng Chuông nồi độ FCC Racing - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế khoan thoát bụi và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Tác dụng của chuông độ FCC : - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra chuông khoan còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Bố ba càng FCC là sản phẩm được thiết kế để giúp bắt chuông tốt hơn, và không bị chai cứng sau thời gian dài sử dụng. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Bộ lò xo ba càng co giãn vừa lực máy sẽ bung ra và bắt chuông tạo trớn đẩy xe đi. Bộ cao su ba càng giảm tiếng ồn khi ba càng hoạt động. Mọi thắc mắc xin liên hệ về sdt 0908.165.190 gặp M
Xem thêm

[Giá Hủy Diệt] - (3719) - Bộ Nồi KOSO Chính Hãng Gắn Xe Vario 125/150,Airblade 125/150,SH125/150,PCX 125/150,SH Mode

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hầu hết mọi người đều biết, căn cứ vào số km thì thay nhớt máy, nhớt hộp số, thay lọc, thay má phanh. Ít ai biết rằng, xe tay ga có hộp số tự động, hộp số này cũng cần được thay thế bảo dưỡng linh kiện Bộ nồi, dây curoa. Đây là bộ phận quan trọng nhất trong việc truyền sức mạnh của động cơ đến bánh xe Bộ Nồi Hiệu Suất Cao KOSO Chính Hãng Sản Xuất Tại Đài Loan, đã không ngừng nghiên cứu cải tiến và lựa chọn những chất liệu tốt nhất, là sản phẩm bạn tuyệt đối có thể tin cậy. Má Puli sơ cấp (bộ nồi trước) thiết kế nghiêng về sau, trọng lượng nhẹ, giúp giảm tải lên hệ thống truyền lực Cấu tạo hợp kim silafont cùng với phương pháp đúc áp lực cho má Puli khả năng chống mòn cao Gia công chính xác cao với lưỡi cắt kim cương Tỉ số truyền động tối ưu: 2.97 Rãnh làm mát thiết kế đặc biệt giúp giảm nhiệt độ khi máy hoạt động Bạc đạn có độ chính xác cao, hạn chế đảo bánh, tăng hiệu suất của Puli Bộ nồi sau với đĩa ép ly hợp được mở rộng tương xứng với tỉ số truyền động lớn hơn Bề mặt đĩa ép được tôi cứng, tăng khả năng bôi trơn Gối trượt có độ kháng nhiệt, kháng chấn, chống mòn cao Puli có cấu tạo từ titan tăng độ kháng nhiệt và chống mòn Bộ sản phẩm gồm: 1 đế nồi, 6 viên bi nồi, 1 nắp nồi, 3 gối trượt đỏ gắn nắp nồi, 1 Nắp Máng, 1 lò xo trụ (Sản phẩm không bao gồm chuông, ba càng, dây curoa) Sản phẩm sử dụng cho xe: Vario 125/150, Airblade 125/150, SH125/150, PCX 125/150, SH Mode, Lead 125 BẠN‌ ‌HÀI‌ ‌LÒNG‌ ‌VỀ‌ ‌SẢN‌ ‌PHẨM,‌ ‌VUI‌ ‌LÒNG‌ ‌ĐÁNH‌ ‌GIÁ‌‌ ‌‌5‌ ‌SAO‌‌ ‌‌GIÚP‌ ‌SẢN‌ ‌PHẨM.‌ ‌SHOP‌ ‌ LUÔN‌ ‌CAM‌ ‌KẾT:‌ ‌ -Đúng‌ ‌hàng,‌ ‌đúng‌ ‌giá,‌ ‌đúng‌ ‌chất‌ ‌lượng.‌ ‌ -Hàng‌ ‌thật‌ ‌–‌ ‌hình‌ ‌thật.‌ ‌ -Kiểm‌ ‌hàng‌ ‌thu‌ ‌tiền‌ ‌tại‌ ‌nhà‌ ‌ -Gía‌ ‌cực‌ ‌kì‌ ‌cạnh‌ ‌tranh.‌ ‌ Mọi‌ ‌vấn‌ ‌đề‌ ‌thắc‌ ‌mắc‌ ‌về‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌vui‌ ‌lòng‌ ‌liên‌ ‌hệ:‌ ‌ Cucvip ‌Shop‌ ‌ Địa‌ ‌chỉ‌:‌ ‌63‌ ‌Tùng‌ ‌Thiện‌ ‌Vương,‌ ‌phường‌ ‌11,‌ ‌quận‌ ‌8,‌ ‌Tp.HCM‌ ‌ Hotline‌:‌‌ ‌0906745466‌‌ ‌(‌ ‌Zalo)‌ ‌–‌ ‌‌0939022795‌‌ ‌(Za
Xem thêm

Full bộ nồi trước xe Airblade 125/Lead125/Vario/Click Thái/Sh Mode/ Pcx 125 hãng Honda

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi trước xe airblade125/ lead125/Sh Mode/Pcx125/ Click Thái/ Vario zin hãng Honda mới 100% bao gồm: >> Cặp đế bi+cánh quạt zin hãng Honda >> Ắt nồi zin hãng Honda >> Bộ 6 viên bi nồi hiệu Bando >> 3 trượt nồi zin hãng Honda >> Tấm chặn bi Hãng Honda * Mọi thắc mắc xin gọi ngay 0906371237 * Tất cả hình đều là hình ảnh thật của shop - Cam kết đúng hàng như hình ảnh shop chụp * Sỉ và lẻ giá tốt * Còn nhiều mặt hàng ae liên hệ Zalo để xem thêm và tư vấn nhé :) * Chuyên phụ tùng hàng hãng Fcc: bố nồi, nồi trước sau, nhông sên dĩa.. cung cấp sỉ lẻ cho ae thợ thầy * Bên mình chuyên mua bán phụ tùng xe các loại: Honda,yamaha,suzuki,piaggio,sym... * Hàng zin hãng,thailand,indonesia,malay, taiwan... * Hàng theo xe mới trên 90% v.v... * Hàng đẹp, chuẩn, chất lượng cho ae test thoải mái * Giao hàng trước nhận tiền sau ship toàn quốc * Ae mua hàng lh sdt hoặc zalo dùm e
Xem thêm

Full bộ nồi trước xe Airblade 110/ Lead110/Scr/Click110 zin

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full bộ nồi trước xe Ab110,Lead110,Scr,Click110 zin hãng Honda mới 100% bao gồm: Chén đựng bi, Tấm vênh nồi giữ bi, 6 viên bi nồi, ắt nồi, 3 trượt nồi —Bên mình chuyên bán các bộ nồi trước và sau các dòng xe máy, quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hê sdt 0906371237(có Zalo) * Tất cả hình đều là hình ảnh thật của shop💯💯 - Cam kết đúng hàng như hình ảnh shop chụp💯💯 -Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán 👍👍 * Bên mình chuyên mua bán phụ tùng xe các loại: Honda,Yamaha,Suzuki, Piaggio,Sym...🔩🔧🛵 * Hàng zin hãng,thailand,indonesia,malay, taiwan... * Hàng theo xe mới trên 90% v.v... we * Hàng đẹp, chuẩn, chất lượng cho ae test thoải mái * Giao hàng trước nhận tiền sau ship toàn quố
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước Và Sau Honda Airblade 125

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dùng cho dòng xe : Honda Airblade, lead 125 Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Cánh quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), lò xo bố 3 càng, cao su 3 càng. Cấu tạo bộ nồi gồm 2 phần chính là bộ nồi trước và nồi sau, cả hai được kết nối với nhau bằng đai cao su chuyên dụng gọi là dây curoa (9). Bộ nồi trước gồm các thành phần chính: má ngoài puli (4), chén bi (2), bi nồi (3), trục quay (1). Bộ nồi trước được lắp vào trục quay chính của xe (cốt máy) Bộ nồi sau gồm các thành phần sau: chuông nồi (7), bố ba càng (8), lò xo bố 3 càng , lò xo chuông sau, và pulley sau (10). Bộ nồi sau được nối vào trục bánh sau điều khiển chuyển động bánh sau (6) Cấu Tạo Nồi Xe Tay Ga Cấu Tạo Nồi Xe Tay Ga FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi trước có khả năng thay đổi gia tốc, độ êm khi vận hành xe cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe máy. Độ nghiêng càng cao dẫn đến độ ép sâu của tua máy càng thấp khiến xe chạy êm hơn nhưng lại dẫn đến máy hoạt động bị yếu. Trọng lượng của bi nhẹ hơn sẽ giúp tua máy cao và xe có thể dễ dàng tăng tốc như việc chuyển từ số 4 sang số 3 của xe số. Chiều dài của cục ắt sẽ làm tua máy cao hơn và động cơ mạnh hơn. Độ dốc của rãnh trượt ảnh hưởng đến tua máy, dốc càng cao thì tua máy càng ít và ngược lại dốc thấp thì tua máy hoạt động nhiều hơn. Bộ nồi sau có vai trò quan trọng trong việc giúp xe vận hành ổn định, máy chạy êm. Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông từ khoảng cách giữa bố 3 càng cùng với chuông càng ít thì bộ nồi bắt càng nhanh. Đồng thời, chi tiết lò xo 3 càng nặng thì bắt càng chậm và trớn nhiều. Bộ phận chuông không hoặc ít trượt sẽ giúp xe chạy êm hơn và bắt nhanh. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Combo Bộ nồi trước AIRBLADE 125( 2013-2015) chính hãng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo nồi trước AIRBLADE 125 chính hãng Dùng cho các dòng xe PCX / LEAD 125 / AIRBLADE 125/ SH MODE. ✅Đúng hàng,đúng giá,đúng chất lượng. ✅Hàng thật – hình thật. ✅ Kiểm hàng thu tiền tại nhà ✅Gía cực kì cạnh tranh. ✅Giao hàng toàn
Xem thêm

Bộ Nồi Độ Xe AirBlade 2013 - 2021, AirBlade 150cc, AirBlade 125cc Chính Hãng Koso Taiwan MS3829

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Điểm nổi bật Bộ nồi độ Koso độ giúp tăng rõ rệt hiệu quả công suất đề và tốc độ, hiệu chỉnh gia tốc (0-70km/h), loại bỏ hoàn toàn việc rung, rần do nồi zin. Bộ nồi độ hiệu suất cao Koso chính hãng sản xuất tại Đài Loan là sản phẩm bạn tuyệt đối tin cậy. Má Puli sơ cấp (bộ nồi trước) thiết kế nghiêng về sau, trọng lượng nhẹ, giúp giảm tải lên hệ thống truyền lực Cấu tạo hợp kim silafont cùng với phương pháp đúc áp lực cho má Puli khả năng chống mòn cao Gia công chính xác cao với lưỡi cắt kim cương Tỉ số truyền động tối ưu: 2.97 Rãnh làm mát thiết kế đặc biệt giúp giảm nhiệt độ khi máy hoạt động Bạc đạn có độ chính xác cao, hạn chế đảo bánh, tăng hiệu suất của Puli Bộ nồi sau với đĩa ép ly hợp được mở rộng tương xứng với tỉ số truyền động lớn hơn Bề mặt đĩa ép được tôi cứng, tăng khả năng bôi trơn Gối trượt có độ kháng nhiệt, kháng chấn, chống mòn cao Puli có cấu tạo từ titan tăng độ kháng nhiệt và chống mòn Bộ sản phẩm gồm: 1 đế nồi, 6 viên bi nồi, 1 nắp nồi, 3 gối trượt đỏ gắn nắp nồi, 1 Nắp Máng, 1 lò xo trụ, 3 lò xo gắn ba càng (Sản phẩm không bao gồm chuông, ba càng, dây curoa) Sản phẩm sử dụng cho xe: Airblade 2013 - 2021 (125cc, 150cc). Vario 2015 - 2021 (125cc, 150cc). PCX 2014 - 2021 (125cc, 150cc). Lead 2013 - 2021 (125cc). ADV 150cc. BẠN‌ ‌HÀI‌ ‌LÒNG‌ ‌VỀ‌ ‌SẢN‌ ‌PHẨM,‌ ‌VUI‌ ‌LÒNG‌ ‌ĐÁNH‌ ‌GIÁ‌‌ ‌‌5‌ ‌SAO‌‌ ‌‌GIÚP‌ ‌SẢN‌ ‌PHẨM.‌ ‌SHOP‌ ‌ LUÔN‌ ‌CAM‌ ‌KẾT:‌ ‌ -Đúng‌ ‌hàng,‌ ‌đúng‌ ‌giá,‌ ‌đúng‌ ‌chất‌ ‌lượng.‌ ‌ -Hàng‌ ‌thật‌ ‌–‌ ‌hình‌ ‌thật.‌ ‌ -Kiểm‌ ‌hàng‌ ‌thu‌ ‌tiền‌ ‌tại‌ ‌nhà‌ ‌ -Gía‌ ‌cực‌ ‌kì‌ ‌cạnh‌ ‌tranh.‌ ‌ Mọi‌ ‌vấn‌ ‌đề‌ ‌thắc‌ ‌mắc‌ ‌về‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌vui‌ ‌lòng‌ ‌liên‌ ‌hệ:‌ ‌ Huy‌ ‌Kiệt‌ ‌Shop‌ ‌ Địa‌ ‌chỉ‌:‌ ‌63‌ ‌Tùng‌ ‌Thiện‌ ‌Vương,‌ ‌phường‌ ‌11,‌ ‌quận‌ ‌8,‌ ‌Tp.HCM‌ ‌ Hotline‌:‌‌ ‌0906745466‌‌ ‌(‌ ‌Zalo)‌ ‌–‌ ‌‌0939022795‌‌ ‌(Za
Xem thêm

Bộ nồi độ xe máy Vario AirBlade

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi độ xe máy Vario AirBlade THUỘC TÍNH SẢN PHẨM Chất liệu: Khác. 💥💥💥AE đặt hàng vui lòng😁GHI CHÚ màu sản phẩm,tên loai xe hoặc sản phẩm lấy theo ý của AE Khách muốn xem hình thực tế có thể ib riêng hoặc kết bạn zalo 0914755756 để được tư vấn tận tình Tất cả những mặt hàng shop đăng đều có sắn, và sẽ gửi ngay sau khi các bạn đặt hàng. Trường hợp hết hàng , hoặc hết màu ,… Shop sẽ inbox trực tiếp với Khách hàng để tư vấn thông báo với Khách. Cung cấp cho khách hàng hình ảnh thực tế nếu khách hàng có yêu cầu Hoàn trả hàng nếu không giống ảnh ================= // ======================================= Zalo, ĐT : 0902.65.80.65 ĐC: 79/38 Trần Văn Đang, Phường 09, Q3, TP.
Xem thêm

Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing K35 Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại s
Xem thêm

bộ nồi xe airblade giá bao nhiêu

bộ nồi xe airblade giá bao nhiêu
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.