Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Full Bộ Nồi Độ Racing Honda Vario125/150, AirBlade 125, Click, Sh Mode, Lead 125, PCX 125/150.
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Honda AirBlade110 Click110 Lead110 SCR110 Vision
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Airblade 110 Cick 110 Lead 110 SCR 110 Vision 110
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 bộ nồi xe airblade giá bao nhiêu

Full Bộ Nồi Độ Racing Honda Vario125/150, AirBlade 125, Click, Sh Mode, Lead 125, PCX 125/150.

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm Hot được cung cấp tại shop Tuimua365 là bộ nồi Racing H.I.R.C. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Bố ba càng kết hợp với chuông nồi thiết kế đặt biệt giúp xe siêu bắt ở mọi vòng tua máy. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản Phẩm bao gồm : - Nồi Trước : Chén bi, Cánh quạt, Bi nồi, Nắp đậy bi, Kẹt trược, Ắc… - Nồi Sau : Bố ba càng ( có đế và lò xo ba càng đã lắp vào ), Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ). #Vario125 , #Click, #Shmode, #AB125, #Lead125,
Xem thêm

Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Honda AirBlade110 Click110 Lead110 SCR110 Vision

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

- Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade 110 Click110 Lead110 SCR110 Vision - Sản Phẩm bao gồm : - Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Kẹt trượt, Ắc - Dây Curoa Bando. - Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò xo ba càng, Cao su giảm chấn. FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. - Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : - Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga - – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt - – Độ nặng nhẹ của bi - – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) - – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi - Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: - – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. - – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) - – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. - – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) .Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. - Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nha
Xem thêm

Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Airblade 110 Cick 110 Lead 110 SCR 110 Vision 110

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Airblade 110 Cick 110 Lead 110 SCR 110 Vision 110 - Dùng cho dòng xe : Airblade 110 Cick 110 Lead 110 SCR 110 Vision 110 - Sản Phẩm bao gồm : - Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Kẹp trượt, Ắc - Dây Curoa Bando. - Nồi Sau : Chuông nồi, Bố ba càng, Lò xo bố ba càng, Lò xo trụ ( lò xo cái ), Cao su giảm chấn. - FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. - Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : - Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga - – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt - – Độ nặng nhẹ của bi - – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) - – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi - Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: - – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. - – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) - – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. - – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. - Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Airblade 125

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BỘ NỒI XE HONDA AIRBLADE 125CC - Dùng cho dòng xe : HONDA AIRBLADE 125CC - Sản Phẩm bao gồm : - Nồi Trước : Chén bi, Cánh quạt, Bi nồi, Kẹp trượt, Ắc, Dây Curoa Bando. - Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo bố ba càng, Lò xo nồi ( lò xo cái ). - FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. - Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : - Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga - – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt - – Độ nặng nhẹ của bi - – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) - – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi - Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: - – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. - – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) - – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. - – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. - Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Bộ nồi trước Honda AirBlade 110, Click 110 - FCC Japan

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi trước Honda AirBlade 110, Click 110 - FCC Japan - Bộ nồi trước gồm: - 1/ Chén bi FCC - 2/ Bi nồi Bando - 3/ Ắc nồi - 4/ Kẹp trượt - Để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng chat với shop hoặc LH 0908165190 ( facebook, zalo ) gặp Mr Hải để được tư vấn thêm. Các bạn đặt hàng vui lòng GHI CHÚ màu sản phẩm, tên loại xe hoặc lấy sản phẩm theo ý của các bạn. - Lưu ý: Khi các bạn đặt hàng phải xem kĩ phí ship, hướng dẫn trước khi sữ dụng. Các bạn có thể tìm hiểu qua google hoặc xem trên youtube nếu có video về sản phẩm, nếu chưa rõ thông số của sản phẩm vui lòng chat với shop. - Thời gian giao hàng của các Nhà vận chuyển cũng khác nhau, phí ship phụ thuộc vào khoảng cách giữa shop và địa chỉ nhận hàng của bạn. Càng xa thì phí ship càng mắc và thời gian giao hàng càng lâu.Các bạn có thể theo dõi đơn hàng trong chi tiét đơn hàng. Mọi sản phẩm shop bán đều là sản phẩm mới chưa qua sử dụng.Trường hợp giao đến nơi mà hộp Không còn nguyên vẹn vui lòng khiếu nại nhà vận chuyển. Nếu sản phẩm bị hư hoặc giao không đúng màu vui lòng liên hệ đổi trả. LH Mr Hải 0908165190
Xem thêm

Bộ nồi trước AirBlade 125, Lead 125 - FCC Japan

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi trước AirBlade 125, Lead 125 - FCC Japan Bộ nồi trước gồm: 1/ Chén bi FCC 2/ Cánh quạt FCC 3/ Bi nồi Bando 4/ Ắc nồi 5/ Kẹp trượt Để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng chat với shop hoặc LH 0908165190 ( facebook, zalo ) gặp Mr Hải để được tư vấn thêm. Các bạn đặt hàng vui lòng GHI CHÚ màu sản phẩm, tên loại xe hoặc lấy sản phẩm theo ý của các bạn. Lưu ý: Khi các bạn đặt hàng phải xem kĩ phí ship, hướng dẫn trước khi sữ dụng. Các bạn có thể tìm hiểu qua google hoặc xem trên youtube nếu có video về sản phẩm, nếu chưa rõ thông số của sản phẩm vui lòng chat với shop. Thời gian giao hàng của các Nhà vận chuyển cũng khác nhau, phí ship phụ thuộc vào khoảng cách giữa shop và địa chỉ nhận hàng của bạn. Càng xa thì phí ship càng mắc và thời gian giao hàng càng lâu.Các bạn có thể theo dõi đơn hàng trong chi tiét đơn hàng. Mọi sản phẩm shop bán đều là sản phẩm mới chưa qua sử dụng.Trường hợp giao đến nơi mà hộp Không còn nguyên vẹn vui lòng khiếu nại nhà vận chuyển. Nếu sản phẩm bị hư hoặc giao không đúng màu vui lòng liên hệ đổi trả. LH Mr Hải 0908165190
Xem thêm

Full Bộ Nồi Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click, Sh Mode, Lead 125, PCX, SHVN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm được cung cấp tại shop Tuimua365. Nồi Trước : Chén bi,Cánh Quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa Bando. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò Xo Ba Càng, Cao Su Ba Càng. Dùng cho xe : Vario 125/150, AB 125, PCX 125/150, Click 125, Lead 125, SH Mode, SHVN Lưu Ý : Nồi trước và nồi sau đã được đội ngũ kỹ thuật độ lại chống rung đầu và đi sẽ bóc hơn. Chuông nồi độ FCC Racing - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế rãnh và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Giúp xe tăng tốc mượt hơn và ko bị rung giật. Tác dụng của chuông độ FCC Racing: - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra rãnh chuông còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. Độ nặng nhẹ của bi nồi. Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu). Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau : Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Bộ phốt buly nồi sau Airblade chính hãng Honda

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸Bộ phốt ly nồi sau AB / ATILA (bộ 4 cái) ✅Đúng hàng,đúng giá,đúng chất lượng. ✅Hàng thật – hình thật. ✅ Kiểm hàng thu tiền tại nhà ✅Giá cực kì cạnh tranh. ✅Giao hàng toàn qu
Xem thêm

Bộ Nồi Sau Xe Airblade125 - PCX Đời 2013 gồm Pulley và Đế Ba Càng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full Bộ Đế Đựng Bố Ba Càng Các Đời Xe Tay Ga FCC và EXEDY là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. Full Dàn Chân Đế Ba Càng Phụ Kiện Air Blade 110 - PCX 125 - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 Diễn Giải :Chân Đế Ba Càng Air Blade 110 - PCX - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 ( Sản Phẩm Số Lượng Và Chủng loại theo Hình 1 ) Sau thời gian sử dụng thì bố 3 càng, chuông nồi, bề mặt bố và Thép bên trong chuông bi sẽ bị mòn, các lò xo yếu đi không còn đủ sức ép. Các bộ phận của ly hợp sẽ trượt lên nhau, giảm hoặc mất khả năng truyền công suất, phát sinh ra nhiệt lớn làm nóng máy, gây tiếng kêu, hao xăng.Kèm theo khi AE tháo ra tháo vô nhiều vòng ke của chân 3 càng sẽ hỏng và chân đế hay ma sát với bố ba càng hao mòn dẫn đến 3 càng bị rung lắc ( lỏng lưng ) ảnh hưởng không tốt đến việc 3 càng văng ra . Pulley nồi sau sau thời gian dùng lâu các bộ phận như chốt và con lăn sẽ ăn và chân pulley dẫn đế xì mỡ bò văng ra ngoài khi vận hàng.mỡ bò hao hụt pulley sẽ ép dây curoa không được mượt . Lúc này công suất máy sẽ bị mất đi nhiều (công hao phí lớn).Xe sẽ bị lì máy mặc dù máy mạnh nhưng không truyền hết Công xuất của máy. Có những trường hợp bộ nồi bị mất ma sát hoàn toàn của bộ ly hợp nghĩa là lực máy bị mất hoàn toàn ở bộ phần ly hợp , Do 3 càng và chuông không còn bắt với nhau nữa dẫn ép với dây curoa được nữa mà dây curoa sẽ bị trượt , cảm giác như bố không bắt chuông và gây ra rung đầu ! Để phục hồi sức kéo của động cơ : Ta nên thường vệ sinh và kiểm tra định kỳ . có nghĩa là nên thay thế các ba càngvà chuông nồi sau, thay mới các lò xo bị yếu đi… chi phí sẽ thấp hơn là thay mới cả cụm bộ nồi nên được nhiều người lựa chọn. nếu việc thay thế này đạt tiêu chuẩn và được cân chỉnh đúng thì bộ nồi sẽ phục hồi khả năng truyền lực của bộ nồi xe của khách hàng. Sẽ làm tăng hiệu quả truyền lực, đồng thời cũng sẽ làm giảm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu của xe. Hơn nữa, hiện nay khi chí phí một bộ nồi mới cũng không cao hiệu quả mang lại từ một bộ nồi mới sẽ rất cao. Không bị mất thời gian nhiều nếu xe hoạt động không tốt. Đặt tính Nội Bật và Vượt Trội của sản phẩm: Sau khi thay thế sẽ giúp hiệu năng của xe tăng đáng kể, không còn hao xăng như trước. Được sản xuất bằng nguyên liệu Nhôm cao cấp , chịu được nhiệt độ cao #cụm #đế #b
Xem thêm

bộ nồi airblade 110 gồm chuông nồi và búa ba càng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm do fcc sản xuất chuyên cung cấp cho Honda Việt nam - Bộ sản phẩm gồm chuông côn và búa côn vàng 3 búa chính hãng fcc lắp cho các dòng xe của Honda như airblade 110,click 110,lead 110,scr 110 -Shop cam kết hàng chính hãng các bạn nhé ================= // ======================================= Zalo, ĐT : 0914 755.756 ĐC: 79/38 Trần Văn Đang, Phường 09, Q3, T
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau Độ Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX, SH VN, AB125

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn. Lưu Ý : Chưa có dây Curoa. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123 916 để biết thêm chi
Xem thêm

Full Bộ Nồi Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click, Sh Mode, Lead 125, PCX

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm được cung cấp tại shop Siêu rẽ mỗi ngày 365. Nồi Trước : Chén bi,Cánh Quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa Bando. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò Xo Ba Càng, Cao Su Ba Càng. Dùng cho xe : Vario 125/150, AB 125, PCX 125/150, Click 125, Lead 125, SH Mode. Lưu Ý : Nồi trước và nồi sau đã được đội ngũ kỹ thuật độ lại chống rung đầu và đi sẽ bóc hơn. Chuông nồi độ FCC Racing - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế rãnh và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Giúp xe tăng tốc mượt hơn và ko bị rung giật. Tác dụng của chuông độ FCC Racing: - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra rãnh chuông còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. Độ nặng nhẹ của bi nồi. Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu). Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau : Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123
Xem thêm

Full Bộ Nồi Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125/150, Click, Sh Mode, Lead 125, PCX

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nồi Trước : Chén bi,Cánh Quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò Xo Ba Càng, Cao Su Ba Càng. Dùng cho xe : Vario 125/150, AB 125, PCX 125/150, Click 125, Lead 125, SH Mode. Lưu Ý : Nồi trước và nồi sau đã được đội ngũ kỹ thuật độ lại chống rung đầu và đi sẽ bóc hơn. Chuông nồi độ FCC Racing - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế rãnh và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Giúp xe tăng tốc mượt hơn và ko bị rung giật. Tác dụng của chuông độ FCC Racing: - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra rãnh chuông còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. Độ nặng nhẹ của bi nồi. Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu). Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau : Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Trọn Bộ Nồi Trước và Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110, Click 110cc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade 110 Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Nắp đậy bi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa B@ndo. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo lớn),lò xo ba càng. * Chú ý : tất cả sản phẩm được thể hiện số lượng theo hình ảnh shop đăng bán ! ( ngoại trừ phụ kiện của pulley ) FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm:Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japa
Xem thêm

⚡️Sale⚡️ Bố nồi 3 càng AIRBLADE110 / LEAD110 / JANUS zin FCC

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

⚡️Sale⚡️ Bố nồi 3 càng AIRBLADE110 / LEAD110 / JANUS zin FCC - Hàng zin chính hãng FCC - Bảo đảm hàng đạt tiêu chuẩn, chất lượnh cao - Dành cho xe Airblade110, Lead110, Janus Yamaha ⚡️Quý khách hàng có nhu cầu mua Sỉ từ 5 món hàng xin vui lòng liên hệ "2banhproVN" ngay ( ưu tiên inbox trên Shopee ) hoặc quý khách có thể liên hệ Ms. Tien : 0938016546 hoặc 0924442926 để được giải đáp thắc mắc hoặc các vấn đề liên quan khác ... ⚡️website: shopphutung.com -Nếu quý khách hàng cảm thấy "2banhproVN" phục vụ tốt xin hãy đánh giá 5 sao để động viên shop nhé ! Xin cảm ơn quý khách h
Xem thêm

Bộ nồi trước Airblade 125/PCX 125/Sh mode

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

📦📦📦 Quý khách hàng đặt hàng vui lòng ghi chú rõ thông tin cần thiết như: MÀU SẮC, LOẠI XE hoặc các chi tiết khách để shop gửi hàng đúng yêu cầu 🚫🚫🚫 Khi mua hàng lưu ý: 1️⃣ Phí ship hàng: phí sẽ phụ thuộc vào khoảng cách từ TP.HỒ CHÍ MINH đến địa điểm bạn nhận hàng (càng xa thì phí càng cao) 2️⃣ Thời gian giao hàng: thời gian giao hàng cũng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách địa lý như phí ship hàng (càng xa thì thời gian nhận hàng càng lâu) 3️⃣ Các bạn nên tìm hiểu kỹ các mặt hàng trước khi đưa ra quyết định mua hàng (có thể tham khảo thông qua facebook, youtube hoặc nhắn tin để shop tư vấn) 4️⃣ Tất cả các sản phẩm shop cung cấp đều là sản phẩm mới chưa qua sử
Xem thêm

Bộ Nồi KOSO Chính Hãng Cho Vario 125/150, Airblade 125/150, SH125/150, PCX 125/150, SH Mode, Lead 125 MS3719

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hầu hết mọi người đều biết, căn cứ vào số km thì thay nhớt máy, nhớt hộp số, thay lọc, thay má phanh. Ít ai biết rằng, xe tay ga có hộp số tự động, hộp số này cũng cần được thay thế bảo dưỡng linh kiện Bộ nồi, dây curoa. Đây là bộ phận quan trọng nhất trong việc truyền sức mạnh của động cơ đến bánh xe Bộ Nồi Hiệu Suất Cao KOSO Chính Hãng Sản Xuất Tại Đài Loan, đã không ngừng nghiên cứu cải tiến và lựa chọn những chất liệu tốt nhất, là sản phẩm bạn tuyệt đối có thể tin cậy. Má Puli sơ cấp (bộ nồi trước) thiết kế nghiêng về sau, trọng lượng nhẹ, giúp giảm tải lên hệ thống truyền lực Cấu tạo hợp kim silafont cùng với phương pháp đúc áp lực cho má Puli khả năng chống mòn cao Gia công chính xác cao với lưỡi cắt kim cương Tỉ số truyền động tối ưu: 2.97 Rãnh làm mát thiết kế đặc biệt giúp giảm nhiệt độ khi máy hoạt động Bạc đạn có độ chính xác cao, hạn chế đảo bánh, tăng hiệu suất của Puli Bộ nồi sau với đĩa ép ly hợp được mở rộng tương xứng với tỉ số truyền động lớn hơn Bề mặt đĩa ép được tôi cứng, tăng khả năng bôi trơn Gối trượt có độ kháng nhiệt, kháng chấn, chống mòn cao Puli có cấu tạo từ titan tăng độ kháng nhiệt và chống mòn Bộ sản phẩm gồm: 1 đế nồi, 6 viên bi nồi, 1 nắp nồi, 3 gối trượt đỏ gắn nắp nồi, 1 Nắp Máng, 1 lò xo trụ (Sản phẩm không bao gồm chuông, ba càng, dây curoa) Sản phẩm sử dụng cho xe: Vario 125/150, Airblade 125/150, SH125/150, PCX 125/150, SH Mode, Lead 125 BẠN HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM, VUI LÒNG ĐÁNH GIÁ 5 SAO GIÚP SẢN PHẨM. SHOP LUÔN CAM KẾT: Đúng hàng, đúng giá, đúng chất lượng. Hàng thật – hình thật. Kiểm hàng thu tiền tại nhà Gía cực kì cạnh tranh. Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ: Huy Kiệt Shop Địa chỉ: 63 Tùng Thiện Vương, phường 11, quận 8, Tp.HCM Hotline: 0906745466 ( Zalo) – 0939022795 (
Xem thêm

Full Bộ Puly FCC Nồi Sau Xe AirBlade 110 2008 KVB Tặng Lò Xo và Chụp Lò Xo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Puly Nồi SauFCC Công nghệ Japan Dùng Cho Xe : Honda Ab110 ( Tặng Lò Xo Lớn và Chụp Lò Xo ) Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy.Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Nhưng sau thời gian sử dụng lâu năm , bộ phận Puli nồi sau sẽ hư hỏng những chốt trượt và rãnh trượt ( ra vào khi puli ép dây ). Tình trang xe sẽ bị kêu nồi sau khi bố ba càng bắt vào chuông ! Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp (Bố ba càng) , Bát Côn (Chuông nồi); Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất Bộ puly FCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộ guốc văng ly hợp FCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân VN. Sau thời gian sử dụng trục truyền động của Puly sẽ hết dộ hít do đã lâu vì bụi đất và nhiều yếu tốt làm Puly ra và ép dây không còn tốt. Puly Nồi Sau Ab110 Công Nghệ Japan dùng cho xe các dòng xe ga Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm:Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuấtguốc văng ly hợpFCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu.Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộguốc văng ly hợpFCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dâ
Xem thêm

Full Bộ Nồi Độ FCC Honda Vario 2016, AirBlade 125 2016, Click 125 Thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nồi Trước : Chén bi,Cánh Quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò Xo Ba Càng, Cao Su Ba Càng. Dùng cho xe : Vario 2016, AirBlade 125 2016, Click 125 Thái Lưu Ý : Nồi trước và nồi sau đã được đội ngũ kỹ thuật độ lại chống rung đầu và đi sẽ bóc hơn. Chuông nồi độ FCC Racing - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế rãnh và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Giúp xe tăng tốc mượt hơn và ko bị rung giật. Tác dụng của chuông độ FCC Racing: - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra rãnh chuông còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. Độ nặng nhẹ của bi nồi. Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu). Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau : Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Full Bộ Puli FCC Nồi Sau Xe AirBlade 110 2008 KVB Tặng Lò Xo và Chụp Lò Xo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Puly Nồi SauFCC Công nghệ Japan Dùng Cho Xe : Honda Ab110 ( Tặng Lò Xo Lớn và Chụp Lò Xo ) Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy.Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Nhưng sau thời gian sử dụng lâu năm , bộ phận Puli nồi sau sẽ hư hỏng những chốt trượt và rãnh trượt ( ra vào khi puli ép dây ). Tình trang xe sẽ bị kêu nồi sau khi bố ba càng bắt vào chuông ! Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp (Bố ba càng) , Bát Côn (Chuông nồi); Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất Bộ puly FCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộ guốc văng ly hợp FCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân VN. Sau thời gian sử dụng trục truyền động của Puly sẽ hết dộ hít do đã lâu vì bụi đất và nhiều yếu tốt làm Puly ra và ép dây không còn tốt. Puly Nồi Sau Ab110 Công Nghệ Japan dùng cho xe các dòng xe ga Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm:Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuấtguốc văng ly hợpFCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu.Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộguốc văng ly hợpFCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dâ
Xem thêm

Bộ nồi trước Honda Airblade 125 chính hãng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ sản phẩm lắp cho xe Honda Airblade 125 do Honda Việt nam cung cấp Bộ sản phẩm gồm : + Bát đựng bi (má puly chủ động) +Má quạt (đĩa ép sơ cấp ) Khi xe bạn vận hành được 30000km thì bạn nên thay thế bộ phận này để giúp chiếc xe hoạt động êm ái và bền bỉ Shop cam kết hàng chính hãng các bạn nhé ================= // ======================================= Zalo, ĐT : 0914 755.756 ĐC: 79/38 Trần Văn Đang, Phường 09, Q3, T
Xem thêm

[Giá Hủy Diệt] - (3719) - Bộ Nồi KOSO Chính Hãng Gắn Xe Vario 125/150,Airblade 125/150,SH125/150,PCX 125/150,SH Mode

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hầu hết mọi người đều biết, căn cứ vào số km thì thay nhớt máy, nhớt hộp số, thay lọc, thay má phanh. Ít ai biết rằng, xe tay ga có hộp số tự động, hộp số này cũng cần được thay thế bảo dưỡng linh kiện Bộ nồi, dây curoa. Đây là bộ phận quan trọng nhất trong việc truyền sức mạnh của động cơ đến bánh xe Bộ Nồi Hiệu Suất Cao KOSO Chính Hãng Sản Xuất Tại Đài Loan, đã không ngừng nghiên cứu cải tiến và lựa chọn những chất liệu tốt nhất, là sản phẩm bạn tuyệt đối có thể tin cậy. Má Puli sơ cấp (bộ nồi trước) thiết kế nghiêng về sau, trọng lượng nhẹ, giúp giảm tải lên hệ thống truyền lực Cấu tạo hợp kim silafont cùng với phương pháp đúc áp lực cho má Puli khả năng chống mòn cao Gia công chính xác cao với lưỡi cắt kim cương Tỉ số truyền động tối ưu: 2.97 Rãnh làm mát thiết kế đặc biệt giúp giảm nhiệt độ khi máy hoạt động Bạc đạn có độ chính xác cao, hạn chế đảo bánh, tăng hiệu suất của Puli Bộ nồi sau với đĩa ép ly hợp được mở rộng tương xứng với tỉ số truyền động lớn hơn Bề mặt đĩa ép được tôi cứng, tăng khả năng bôi trơn Gối trượt có độ kháng nhiệt, kháng chấn, chống mòn cao Puli có cấu tạo từ titan tăng độ kháng nhiệt và chống mòn Bộ sản phẩm gồm: 1 đế nồi, 6 viên bi nồi, 1 nắp nồi, 3 gối trượt đỏ gắn nắp nồi, 1 Nắp Máng, 1 lò xo trụ (Sản phẩm không bao gồm chuông, ba càng, dây curoa) Sản phẩm sử dụng cho xe: Vario 125/150, Airblade 125/150, SH125/150, PCX 125/150, SH Mode, Lead 125 BẠN‌ ‌HÀI‌ ‌LÒNG‌ ‌VỀ‌ ‌SẢN‌ ‌PHẨM,‌ ‌VUI‌ ‌LÒNG‌ ‌ĐÁNH‌ ‌GIÁ‌‌ ‌‌5‌ ‌SAO‌‌ ‌‌GIÚP‌ ‌SẢN‌ ‌PHẨM.‌ ‌SHOP‌ ‌ LUÔN‌ ‌CAM‌ ‌KẾT:‌ ‌ -Đúng‌ ‌hàng,‌ ‌đúng‌ ‌giá,‌ ‌đúng‌ ‌chất‌ ‌lượng.‌ ‌ -Hàng‌ ‌thật‌ ‌–‌ ‌hình‌ ‌thật.‌ ‌ -Kiểm‌ ‌hàng‌ ‌thu‌ ‌tiền‌ ‌tại‌ ‌nhà‌ ‌ -Gía‌ ‌cực‌ ‌kì‌ ‌cạnh‌ ‌tranh.‌ ‌ Mọi‌ ‌vấn‌ ‌đề‌ ‌thắc‌ ‌mắc‌ ‌về‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌vui‌ ‌lòng‌ ‌liên‌ ‌hệ:‌ ‌ Cucvip ‌Shop‌ ‌ Địa‌ ‌chỉ‌:‌ ‌63‌ ‌Tùng‌ ‌Thiện‌ ‌Vương,‌ ‌phường‌ ‌11,‌ ‌quận‌ ‌8,‌ ‌Tp.HCM‌ ‌ Hotline‌:‌‌ ‌0906745466‌‌ ‌(‌ ‌Zalo)‌ ‌–‌ ‌‌0939022795‌‌ ‌(Za
Xem thêm

Bộ cao su trượt nồi trước xe Airblade 110/Click 110/Lead11/ Scr/ Vision đời đầu hãng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ cao su trượt nồi trước xe Airblade 110/Click 110/Lead11/ Scr/ Vision đời đầu -Hãng Honda -Mới 100% -Bộ gồm 3 cái y hình =>THEO DÕI SHOP ĐỂ ĐƯỢC NHẬN MÃ GIẢM GIÁ NHÉ MỌI NGƯỜI 👍👍 ——✈️✈️Hot line: 0906371237-0964396387-0707355621 giao gấp nội thành TpHCM * Tất cả hình đều là hình ảnh thật của shop💯💯 - Cam kết đúng hàng như hình ảnh shop chụp💯💯 -Hàng có sẵn, quý khách có nhu cầu xin liên hệ sdt shop( có Zalo/Viber) để được mua hàng và tư vấn nhanh nhất📲📲0906371237-0964396387-0707355621 * Bên mình chuyên mua bán phụ tùng xe các loại: Honda,Yamaha,Suzuki,Piaggio,Sym...🔩🔧🛵 * Hàng zin hãng,Thailand,Indonesia,Malay, Taiwan... * Hàng theo xe mới trên 90% v.v... * Hàng đẹp, chuẩn, chất lượng cho ae test thoải mái * Giao hàng trước nhận tiền sau ship toàn quốc🤝🤝💵💵 #phutungxemay #ptxm #ketnuoc #bobacang #buacon #chenbi #noitruoc #noisau #bxc #binhxangcon #cambien #phuoc #gia
Xem thêm

[Giảm Sốc] 3829 Bộ Nồi Chính Hãng Cho AirBlade 2013 Đến AirBlade 2021 Koso Đài Loan

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Điểm nổi bật Bộ nồi độ Koso độ giúp tăng rõ rệt hiệu quả công suất đề và tốc độ, hiệu chỉnh gia tốc (0-70km/h), loại bỏ hoàn toàn việc rung, rần do nồi zin. Bộ nồi độ hiệu suất cao Koso chính hãng sản xuất tại Đài Loan là sản phẩm bạn tuyệt đối tin cậy. Má Puli sơ cấp (bộ nồi trước) thiết kế nghiêng về sau, trọng lượng nhẹ, giúp giảm tải lên hệ thống truyền lực Cấu tạo hợp kim silafont cùng với phương pháp đúc áp lực cho má Puli khả năng chống mòn cao Gia công chính xác cao với lưỡi cắt kim cương Tỉ số truyền động tối ưu: 2.97 Rãnh làm mát thiết kế đặc biệt giúp giảm nhiệt độ khi máy hoạt động Bạc đạn có độ chính xác cao, hạn chế đảo bánh, tăng hiệu suất của Puli Bộ nồi sau với đĩa ép ly hợp được mở rộng tương xứng với tỉ số truyền động lớn hơn Bề mặt đĩa ép được tôi cứng, tăng khả năng bôi trơn Gối trượt có độ kháng nhiệt, kháng chấn, chống mòn cao Puli có cấu tạo từ titan tăng độ kháng nhiệt và chống mòn Bộ sản phẩm gồm: 1 đế nồi, 6 viên bi nồi, 1 nắp nồi, 3 gối trượt đỏ gắn nắp nồi, 1 Nắp Máng, 1 lò xo trụ, 3 lò xo gắn ba càng (Sản phẩm không bao gồm chuông, ba càng, dây curoa) Sản phẩm sử dụng cho xe: Airblade 2013 - 2021 (125cc, 150cc). Vario 2015 - 2021 (125cc, 150cc). PCX 2014 - 2021 (125cc, 150cc). Lead 2013 - 2021 (125cc). ADV 150cc. BẠN‌ ‌HÀI‌ ‌LÒNG‌ ‌VỀ‌ ‌SẢN‌ ‌PHẨM,‌ ‌VUI‌ ‌LÒNG‌ ‌ĐÁNH‌ ‌GIÁ‌‌ ‌‌5‌ ‌SAO‌‌ ‌‌GIÚP‌ ‌SẢN‌ ‌PHẨM.‌ ‌SHOP‌ ‌ LUÔN‌ ‌CAM‌ ‌KẾT:‌ ‌ -Đúng‌ ‌hàng,‌ ‌đúng‌ ‌giá,‌ ‌đúng‌ ‌chất‌ ‌lượng.‌ ‌ -Hàng‌ ‌thật‌ ‌–‌ ‌hình‌ ‌thật.‌ ‌ -Kiểm‌ ‌hàng‌ ‌thu‌ ‌tiền‌ ‌tại‌ ‌nhà‌ ‌ -Gía‌ ‌cực‌ ‌kì‌ ‌cạnh‌ ‌tranh.‌ ‌ Mọi‌ ‌vấn‌ ‌đề‌ ‌thắc‌ ‌mắc‌ ‌về‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌vui‌ ‌lòng‌ ‌liên‌ ‌hệ:‌ ‌ Cucvip ‌Shop‌ ‌ Địa‌ ‌chỉ‌:‌ ‌63‌ ‌Tùng‌ ‌Thiện‌ ‌Vương,‌ ‌phường‌ ‌11,‌ ‌quận‌ ‌8,‌ ‌Tp.HCM‌ ‌ Hotline‌:‌‌ ‌0906745466‌‌ ‌(‌ ‌Zalo)‌ ‌–‌ ‌‌0939022795‌‌ ‌(
Xem thêm

Bộ lốc nồi Airblade 125 2016

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ lốc nồi Airblade 125 Dùng chung các đời Ab 2013 - 2020 , Click , Vario Cam kết hàng Zin Chính Hãng Honda , Yamaha ,Suzuki , SYM +Dịch vụ Ship COD ( Thu Hộ ) Cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán + Được đổi trả hàng nếu không hài lòng ( Không thích sản phẩm ) Đặc biệt: Nhận Ship Hàng 8h - 21h 🔥 Dọn mới xe cũ zin keng 🔥 Thay đổi màu sơn theo yêu cầu 🔥 Up khoá Smartkey chỉ từ 3tr MIỄN PHÍ CÔNG lắp đặt 👍👍👍 Địa Chỉ : 592 - 594 phạm thế hiển p4 q8 Zalo ( 0909.912.712 ) Hotline : 0909 912 712 https://www.mykiot.vn/phutunga
Xem thêm

Combo Bộ nồi trước AIRBLADE 125( 2013-2015) chính hãng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo nồi trước AIRBLADE 125 chính hãng Dùng cho các dòng xe PCX / LEAD 125 / AIRBLADE 125/ SH MODE. ✅Đúng hàng,đúng giá,đúng chất lượng. ✅Hàng thật – hình thật. ✅ Kiểm hàng thu tiền tại nhà ✅Gía cực kì cạnh tranh. ✅Giao hàng toàn
Xem thêm

﹍┅◙[AirBlade 125-PCX125 Đời 2013] Chén Và Cánh Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe AirBlade 2013 FCC Công nghệ Japan1

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính: Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp (Bố ba càng), Bát Côn (Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất guốc văng ly hợp FCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộ guốc văng ly hợp FCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dâ
Xem thêm

Full bộ nồi sau chống rung và tăng tốc cho Vario, Airblade, PCX, SHMode, SH Ý, Dylan, PS, SHVN, Click, Lead

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full bộ nồi sau chống rung và tăng tốc cho Vario, Airblade, PCX, SHMode, SH Ý, Dylan, PS, SHVN, Click, Lead - Hàng Exedy Made in Nhật Bản Sử dụng cho các dòng xe: Vario 125/150cc , Airblade 110/125/150cc, PCX 125/150cc, SHMode, SH Ý, Dylan, PS, SHVN 125/150cc, Click 110/125cc, Lead 110/150cc, SCR 110cc, Spacy125cc, Attila vua. Chú ý: Bố ba càng Exedy là loại bố càng ngắn và rất cứng, Exedy ko có bố càng dài. Sản phẩm gồm: 1/ Chuông nồi khoan Exedy 2/ Bố ba càng Exedy 3/ Lò xo trụ độ 4/ Lò xo ba càng 5/ Cao su ba càng - Chuông nồi chống rung Exedy - Thật ra là chuông Exedy được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế khoan thoát bụi và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Công nghệ khoan ly tâm tiên tiến.- Tác dụng của chuông khoan Exedy: ** Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. ** Ngoài ra chuông còn thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc, tối ưu ly hợp tiết kiệm nhiên liệu. ** Chuông nồi Exedy được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. ** Chuông Khoan Exedy là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ Scoost
Xem thêm

Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing K35 Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại s
Xem thêm

Bộ nồi STB trước sau dành cho Vario, Click, SH, Airblade, Pcx

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

==> FULL BỘ NỒI TRƯỚC SAU dành cho Vario, Click, SH, Airblade, Pcx -1 bộ đầy đủ 5 chi tiết như hình -Thương hiệu: STB 👍 Khắc phục được lỗi rung đầu 👍 Bố 3 càng bắt tốt hơn 👍 Giúp xe đề pa nhanh hơn 👍 Chống trượt, nhẹ máy #nồi_tay_ga #bộ_nồi_vario #stb #full_bộ_nồi_vario Ae quan tâm có thể trực tiếp đến Shop hoặc ib, chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn chi tiết cụ thể hơn. ————————————————————— —>SMP RACING SHOP( SÁU MỸ PHƯỚC )<— Chuyên cung cấp phụ tùng, đồ chơi xe chính hãng sỉ và lẻ --------------------------------------------- ☑️ CAM KẾT HÀNG ZIN CHÍNH HÃNG ☑️ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ☑️ GIÁ THÀNH CỰC TỐT --------------------------------------------- ✔Hotline: 0938 911898 - 0868 808039 ✔Zalo: 0908956795 (Sáu) ✔Đc: số 42 đường D9, Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình
Xem thêm

bộ nồi xe airblade giá bao nhiêu

bộ nồi xe airblade giá bao nhiêu
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.