Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[Free Ship] Bộ nồi SUNHOUSE - GiaDungDrb. Bộ nồi Inox 5 Đáy SH781 16, 20, 24 cm (ảnh thật)
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
[ AirBlade 110cc, Click, Lead110 ] Bộ Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110cc, Click, Lead110 - Chống rung đầu xe
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
A7 [ Air blade 125 ] Bộ Nồi Sau FCC Honda AirBlade 125, SH Mode, LEAD 125cc - Chống rung đầu Hãng FCC
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 26 bộ nồi sau airblade

[Free Ship] Bộ nồi SUNHOUSE - GiaDungDrb. Bộ nồi Inox 5 Đáy SH781 16, 20, 24 cm (ảnh thật)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH7810 Khác với các bộ nồi khác bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH781 được tích hợp những ưu điểm nổi bật nhất, an toàn nhất, tốt cho người dùng nhất. Nguyên liệu inox cao cấp và hợp kim nhôm đảm bảo an toàn, 5 lớp đáy truyền nhiệt nhanh hơn, thiết kế với quai và núm vung được mạ vàng bắt mắt. Bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH781 là sản phẩm bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình. Thông số kỹ thuật bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH781 Màu sắc: Trắng bạc Số nồi: 3 Kích thước: 16cm – 20cm – 24cm Chất liệu nồi: Inox cao cấp không gỉ Quai nồi: Inox cao cấp không gỉ, mạ vàng, bắt vít Núm cầm: Inox cao cấp không gỉ, mạ vàng Vung nồi: Chất liệu thủy tinh trong suốt siêu bền Đặc điểm khác: Bề mặt sáng bóng, cấu tạo 5 đáy sử dụng tốt trên mọi loại bếp Bộ nồi inox 5 đáy cao cấp, bộ 3 nồi. Quai được thiết kế chắc chắn, lực đỡ cao gấp 2 – 3 lần nồi thông thường. Công nghệ viền mép nồi giúp nồi luôn chắc chắn trước sự va đập. Vung nồi được làm bằng kính cường lực dày 4mm, an toàn, chắc chắn. Bề mặt sáng bóng, vệ sinh dễ dàng. CAM KẾT CỦA SHOP Với phương châm: KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ, TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG Shop cam kết sản phẩm đúng như quảng cáo , hàng tốt đảm bảo chất lượng - Shop cam kết xử lý nhanh các vấn đề phát sinh về hàng hoá trong quá trình giao đến khách hàng. Hàng lỗi sẽ được đổi mới THÔNG TIN LIÊN HỆ Địa chỉ: Ô 23 lô 1 khu đô thị Đền Lừ 1, đối diện 315b Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội HOTLINE: 0921198198 #bonoiinox, #bonoisunhouse, #bonoi781, #bonoi3day, #bonoi5day, #noisun
Xem thêm

[ AirBlade 110cc, Click, Lead110 ] Bộ Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110cc, Click, Lead110 - Chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản Phẩm của boisanshop . Cụm Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110 ; Click ; Lead 110 *Bạn đặt hàng Shop sẽ gọi xác nhận lại dòng xe. FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản.FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia Bộ nồi sau :Có tính chất rất quan trọng, Sau một thời gian sử dụng xe do ý chú ý đến việc vệ sinh bộ nồi hoặc chỉ thay bố ba càng và chuông nồi mới mà không thay bộ 3 lò xo bố ba càng => Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của nồi sauTình trạng : Lò xo yếu ( lực kéo của lò xo ) đã bị mềm do dùng quá lâu sẽ gây ra bố ba càng văng ra nhanh hơn khi vận tốc của xe mới bắt đầu bắt ( mới nhốm tay ga ) và khi đó nếu lực ga tiếp theo bố 3 càng sẽ văng ra nhanh hơn bắt vào chuông nhưng lúc này do lò so yếu nên bố ba càng sẽ bị dội lại => Gây ra tình trạng rung đầu xe rất khó chịu . Cách khắc phục : + Thay lò xo ba càng phù hợp với lực máy của xe tại thời điểm sửa chửa + Kiểm Tra bố ba càng và chuông có bị quá mòn nên thay mới , không nên dán bố lại hoặc làm lại chuông vì nếu làm vậy sẽ sử dụng không được lâu hơn là thay mới Kiểm tra nồi trước chén bi và bi nồi có bị mòn hay hư hỏng gì bạn nên thay mới nhé . Dây curoa nên thay định kỳ 20.000 km !! Boisanshop rất cảm ơn khách hàng đã quan tâm và theo dõi shop ! Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy.Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi)Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất guốc văng ly hợpFCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu.Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộguốc văng ly hợpFCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân VN.Đặc Điểm Nổi Bật Nhất Của FCC Việt Nam + Nguyên liệu làm mặt bố ba càng được sản xuất theo công thức Đặc Biệt từ Nhật Bản và được Nhập Khẩu hoàn toàn về Việt Nam để sản xuất bố ba càng FCC + Chất Lượng sản phẩm đươc sản xuất theo dây truyền Hiện Đại của Nhật Bản #full #bộnồi #ab110 #nồixega #fullnoisau #bando #fcc #daycuroa #chuông #noixetayga #pcx #fullbo #tayga #trọnbộ #lead #phutung
Xem thêm

A7 [ Air blade 125 ] Bộ Nồi Sau FCC Honda AirBlade 125, SH Mode, LEAD 125cc - Chống rung đầu Hãng FCC

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản Phẩm của shop . Cụm Nồi Sau FCC Honda AirBlade 125, SH Mode, LEAD 125cc *Bạn đặt hàng Shop sẽ gọi xác nhận lại dòng xe. FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản.FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia Bộ nồi sau :Có tính chất rất quan trọng, Sau một thời gian sử dụng xe do ý chú ý đến việc vệ sinh bộ nồi hoặc chỉ thay bố ba càng và chuông nồi mới mà không thay bộ 3 lò xo bố ba càng => Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của nồi sauTình trạng : Lò xo yếu ( lực kéo của lò xo ) đã bị mềm do dùng quá lâu sẽ gây ra bố ba càng văng ra nhanh hơn khi vận tốc của xe mới bắt đầu bắt ( mới nhốm tay ga ) và khi đó nếu lực ga tiếp theo bố 3 càng sẽ văng ra nhanh hơn bắt vào chuông nhưng lúc này do lò so yếu nên bố ba càng sẽ bị dội lại => Gây ra tình trạng rung đầu xe rất khó chịu . Cách khắc phục : + Thay lò xo ba càng phù hợp với lực máy của xe tại thời điểm sửa chửa + Kiểm Tra bố ba càng và chuông có bị quá mòn nên thay mới , không nên dán bố lại hoặc làm lại chuông vì nếu làm vậy sẽ sử dụng không được lâu hơn là thay mới Kiểm tra nồi trước chén bi và bi nồi có bị mòn hay hư hỏng gì bạn nên thay mới nhé . Dây curoa nên thay định kỳ 20.000 km !! Boisanshop rất cảm ơn khách hàng đã quan tâm và theo dõi shop ! Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy.Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi)Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất guốc văng ly hợpFCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu.Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộguốc văng ly hợpFCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân VN.Đặc Điểm Nổi Bật Nhất Của FCC Việt Nam + Nguyên liệu làm mặt bố ba càng được sản xuất theo công thức Đặc Biệt từ Nhật Bản và được Nhập Khẩu hoàn toàn về Việt Nam để sản xuất bố ba càng FCC + Chất Lượng sản phẩm đươc sản xuất theo dây truyền Hiện Đại của Nhật Bản #full #bộnồi #ab125 #nồixega #fullnoisau #bando #fcc #daycuroa #chuông #noixetayga #pcx #fullbo #tayga #trọnbộ #SHmode #phutung
Xem thêm

Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Honda AirBlade110 Click110 Lead110 SCR110 Vision

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

- Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade 110 Click110 Lead110 SCR110 Vision - Sản Phẩm bao gồm : - Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Kẹt trượt, Ắc - Dây Curoa Bando. - Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò xo ba càng, Cao su giảm chấn. FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. - Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : - Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga - – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt - – Độ nặng nhẹ của bi - – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) - – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi - Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: - – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. - – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) - – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. - – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) .Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. - Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nha
Xem thêm

Bộ nồi sau cho AirBlade 110, Click 110 - Chống rung đầu xe tay ga

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi sau cho AirBlade 110, Click 110 - Chống rung đầu xe tay ga Sản Phẩm Gồm : - 1 Chuông nồi, - 1 Bố ba càng, - 1 Lò xo nồi, - 1 Bộ lò xo ba càng, - 1 Bộ cao su ba càng. NỒI SAU: Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe bốc hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. [Xem thêm các sản phẩm tại đây.](https://www.shopee.vn/shop/oil
Xem thêm

Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Airblade 110 Cick 110 Lead 110 SCR 110 Vision 110

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Airblade 110 Cick 110 Lead 110 SCR 110 Vision 110 - Dùng cho dòng xe : Airblade 110 Cick 110 Lead 110 SCR 110 Vision 110 - Sản Phẩm bao gồm : - Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Kẹp trượt, Ắc - Dây Curoa Bando. - Nồi Sau : Chuông nồi, Bố ba càng, Lò xo bố ba càng, Lò xo trụ ( lò xo cái ), Cao su giảm chấn. - FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. - Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : - Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga - – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt - – Độ nặng nhẹ của bi - – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) - – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi - Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: - – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. - – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) - – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. - – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. - Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Full bộ nồi trước nồi sau và dây curoa Airblade 125

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BỘ NỒI XE HONDA AIRBLADE 125CC - Dùng cho dòng xe : HONDA AIRBLADE 125CC - Sản Phẩm bao gồm : - Nồi Trước : Chén bi, Cánh quạt, Bi nồi, Kẹp trượt, Ắc, Dây Curoa Bando. - Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo bố ba càng, Lò xo nồi ( lò xo cái ). - FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. - Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : - Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga - – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt - – Độ nặng nhẹ của bi - – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) - – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi - Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: - – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. - – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) - – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. - – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. - Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Bộ nồi sau AIRBLADE 125 , LEAD 125 - JAPAN Tặng bộ lò xo chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi sau AIRBLADE 125 , LEAD 125 - JAPAN FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. NỒI SAU: Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

Bộ nồi sau cho AirBlade 125 - Chống rung đầu xe tay ga

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi sau cho AirBlade 125 - Chống rung đầu xe tay ga Sản Phẩm Gồm : - 1 Chuông nồi, - 1 Bố ba càng, - 1 Lò xo nồi, - 1 Bộ lò xo ba càng, - 1 Bộ cao su ba càng. NỒI SAU: Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe bốc hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Lưu ý: Khi các bạn đặt hàng phải xem kĩ phí ship, hướng dẫn trước khi sử dụng. Các bạn có thể tìm hiểu qua google hoặc xem trên youtube nếu có video về sản phẩm, nếu chưa rõ thông số của sản phẩm vui lòng chat với shop. Thời gian giao hàng của các Nhà vận chuyển cũng khác nhau, phí ship phụ thuộc vào khoảng cách giữa shop và địa chỉ nhận hàng của bạn. Càng xa thì phí ship càng cao và thời gian giao hàng càng lâu. Mọi sản phẩm shop bán đều là sản phẩm mới chưa qua sử dụng. Trường hợp giao đến nơi mà hộp Không còn nguyên vẹn vui lòng khiếu nại nhà vận chuyển. Hoặc liên hệ với shop để được hỗ trợ nhanh chóng. [Xem thêm các sản phẩm tại đây.](https://www.shopee.vn/shop/oil
Xem thêm

Bộ phốt buly nồi sau Airblade chính hãng Honda

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸Bộ phốt ly nồi sau AB / ATILA (bộ 4 cái) ✅Đúng hàng,đúng giá,đúng chất lượng. ✅Hàng thật – hình thật. ✅ Kiểm hàng thu tiền tại nhà ✅Giá cực kì cạnh tranh. ✅Giao hàng toàn qu
Xem thêm

Bộ Nồi Sau Xe Airblade125 - PCX Đời 2013 gồm Pulley và Đế Ba Càng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full Bộ Đế Đựng Bố Ba Càng Các Đời Xe Tay Ga FCC và EXEDY là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. Full Dàn Chân Đế Ba Càng Phụ Kiện Air Blade 110 - PCX 125 - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 Diễn Giải :Chân Đế Ba Càng Air Blade 110 - PCX - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 ( Sản Phẩm Số Lượng Và Chủng loại theo Hình 1 ) Sau thời gian sử dụng thì bố 3 càng, chuông nồi, bề mặt bố và Thép bên trong chuông bi sẽ bị mòn, các lò xo yếu đi không còn đủ sức ép. Các bộ phận của ly hợp sẽ trượt lên nhau, giảm hoặc mất khả năng truyền công suất, phát sinh ra nhiệt lớn làm nóng máy, gây tiếng kêu, hao xăng.Kèm theo khi AE tháo ra tháo vô nhiều vòng ke của chân 3 càng sẽ hỏng và chân đế hay ma sát với bố ba càng hao mòn dẫn đến 3 càng bị rung lắc ( lỏng lưng ) ảnh hưởng không tốt đến việc 3 càng văng ra . Pulley nồi sau sau thời gian dùng lâu các bộ phận như chốt và con lăn sẽ ăn và chân pulley dẫn đế xì mỡ bò văng ra ngoài khi vận hàng.mỡ bò hao hụt pulley sẽ ép dây curoa không được mượt . Lúc này công suất máy sẽ bị mất đi nhiều (công hao phí lớn).Xe sẽ bị lì máy mặc dù máy mạnh nhưng không truyền hết Công xuất của máy. Có những trường hợp bộ nồi bị mất ma sát hoàn toàn của bộ ly hợp nghĩa là lực máy bị mất hoàn toàn ở bộ phần ly hợp , Do 3 càng và chuông không còn bắt với nhau nữa dẫn ép với dây curoa được nữa mà dây curoa sẽ bị trượt , cảm giác như bố không bắt chuông và gây ra rung đầu ! Để phục hồi sức kéo của động cơ : Ta nên thường vệ sinh và kiểm tra định kỳ . có nghĩa là nên thay thế các ba càngvà chuông nồi sau, thay mới các lò xo bị yếu đi… chi phí sẽ thấp hơn là thay mới cả cụm bộ nồi nên được nhiều người lựa chọn. nếu việc thay thế này đạt tiêu chuẩn và được cân chỉnh đúng thì bộ nồi sẽ phục hồi khả năng truyền lực của bộ nồi xe của khách hàng. Sẽ làm tăng hiệu quả truyền lực, đồng thời cũng sẽ làm giảm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu của xe. Hơn nữa, hiện nay khi chí phí một bộ nồi mới cũng không cao hiệu quả mang lại từ một bộ nồi mới sẽ rất cao. Không bị mất thời gian nhiều nếu xe hoạt động không tốt. Đặt tính Nội Bật và Vượt Trội của sản phẩm: Sau khi thay thế sẽ giúp hiệu năng của xe tăng đáng kể, không còn hao xăng như trước. Được sản xuất bằng nguyên liệu Nhôm cao cấp , chịu được nhiệt độ cao #cụm #đế #b
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau Độ Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX, SH VN, AB125

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn. Lưu Ý : Chưa có dây Curoa. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123 916 để biết thêm chi
Xem thêm

Full bộ nồi sau Airblade 125/Lead125/ShMode theo xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ nồi sau xe ab125/lead125/... Zin theo xe mới trên 90% * Mọi thắc mắc xin gọi ngay * Tất cả hình đều là hình ảnh thật của shop - Cam kết đúng hàng như hình ảnh shop chụp * Sỉ và lẻ giá tốt * Còn nhiều mặt hàng ae liên hệ Zalo để xem thêm và tư vấn nhé :) * Chuyên phụ tùng hàng hãng Fcc: bố nồi, nồi trước sau, nhông sên dĩa.. cung cấp sỉ lẻ cho ae thợ thầy * Bên mình chuyên mua bán phụ tùng xe các loại: Honda,yamaha,suzuki,piaggio,sym... * Hàng zin hãng,thailand,indonesia,malay, taiwan... * Hàng theo xe mới trên 90% v.v... * Hàng đẹp, chuẩn, chất lượng cho ae test thoải mái * Giao hàng trước nhận tiền sau ship toàn quốc * Ae mua hàng lh sdt hoặc zalo dùm e
Xem thêm

Trọn Bộ Nồi Trước và Nồi Sau FCC Honda AirBlade 110, Click 110cc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade 110 Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Bi nồi, Nắp đậy bi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa B@ndo. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo lớn),lò xo ba càng. * Chú ý : tất cả sản phẩm được thể hiện số lượng theo hình ảnh shop đăng bán ! ( ngoại trừ phụ kiện của pulley ) FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm:Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japa
Xem thêm

Full Bộ Nồi Sau Xe Airblade-Vison 110 Đời 2007 Đến 2012 -Atila Victoria Có Pulley và Đế Ba Càng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full Bộ Đế Đựng Bố Ba Càng Các Đời Xe Tay Ga FCC và EXEDY là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu Công nghệ chất lượng Japan Full Dàn Chân Đế Ba Càng Phụ Kiện Air Blade 110 - PCX 125 - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 Diễn Giải :Chân Đế Ba Càng Air Blade 110 - PCX - Air Blade 125 - SHVN 125 - SH mode - Lead 125 ( Sản Phẩm Số Lượng Và Chủng loại theo Hình 1 ) Sau thời gian sử dụng thì bố 3 càng, chuông nồi, bề mặt bố và Thép bên trong chuông bi sẽ bị mòn, các lò xo yếu đi không còn đủ sức ép. Các bộ phận của ly hợp sẽ trượt lên nhau, giảm hoặc mất khả năng truyền công suất, phát sinh ra nhiệt lớn làm nóng máy, gây tiếng kêu, hao xăng.Kèm theo khi AE tháo ra tháo vô nhiều vòng ke của chân 3 càng sẽ hỏng và chân đế hay ma sát với bố ba càng hao mòn dẫn đến 3 càng bị rung lắc ( lỏng lưng ) ảnh hưởng không tốt đến việc 3 càng văng ra . Pulley nồi sau sau thời gian dùng lâu các bộ phận như chốt và con lăn sẽ ăn và chân pulley dẫn đế xì mỡ bò văng ra ngoài khi vận hàng.mỡ bò hao hụt pulley sẽ ép dây curoa không được mượt . Lúc này công suất máy sẽ bị mất đi nhiều (công hao phí lớn).Xe sẽ bị lì máy mặc dù máy mạnh nhưng không truyền hết Công xuất của máy. Có những trường hợp bộ nồi bị mất ma sát hoàn toàn của bộ ly hợp nghĩa là lực máy bị mất hoàn toàn ở bộ phần ly hợp , Do 3 càng và chuông không còn bắt với nhau nữa dẫn ép với dây curoa được nữa mà dây curoa sẽ bị trượt , cảm giác như bố không bắt chuông và gây ra rung đầu ! Để phục hồi sức kéo của động cơ : Ta nên thường vệ sinh và kiểm tra định kỳ . có nghĩa là nên thay thế các ba càngvà chuông nồi sau, thay mới các lò xo bị yếu đi… chi phí sẽ thấp hơn là thay mới cả cụm bộ nồi nên được nhiều người lựa chọn. nếu việc thay thế này đạt tiêu chuẩn và được cân chỉnh đúng thì bộ nồi sẽ phục hồi khả năng truyền lực của bộ nồi xe của khách hàng. Sẽ làm tăng hiệu quả truyền lực, đồng thời cũng sẽ làm giảm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu của xe. Hơn nữa, hiện nay khi chí phí một bộ nồi mới cũng không cao hiệu quả mang lại từ một bộ nồi mới sẽ rất cao. Không bị mất thời gian nhiều nếu xe hoạt động không tốt. Đặt tính Nội Bật và Vượt Trội của sản phẩm: Sau khi thay thế sẽ giúp hiệu năng của xe tăng đáng kể, không còn hao xăng như trước. Được sản xuất bằng nguyên liệu Nhôm cao cấp , chịu được nhiệt độ cao #cụm #đế #b
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau Độ Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX, SH VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi nồi. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150. Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn. Lưu Ý : Chưa có dây Curoa. Liên Hệ Mr Tuấn 0909 123 906 hoặc 0909 123 916 để biết thêm chi
Xem thêm

Full Bộ Puly FCC Nồi Sau Xe AirBlade 110 2008 KVB Tặng Lò Xo và Chụp Lò Xo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Puly Nồi SauFCC Công nghệ Japan Dùng Cho Xe : Honda Ab110 ( Tặng Lò Xo Lớn và Chụp Lò Xo ) Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy.Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Nhưng sau thời gian sử dụng lâu năm , bộ phận Puli nồi sau sẽ hư hỏng những chốt trượt và rãnh trượt ( ra vào khi puli ép dây ). Tình trang xe sẽ bị kêu nồi sau khi bố ba càng bắt vào chuông ! Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp (Bố ba càng) , Bát Côn (Chuông nồi); Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất Bộ puly FCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộ guốc văng ly hợp FCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân VN. Sau thời gian sử dụng trục truyền động của Puly sẽ hết dộ hít do đã lâu vì bụi đất và nhiều yếu tốt làm Puly ra và ép dây không còn tốt. Puly Nồi Sau Ab110 Công Nghệ Japan dùng cho xe các dòng xe ga Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm:Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuấtguốc văng ly hợpFCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu.Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộguốc văng ly hợpFCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dâ
Xem thêm

Thảm lót chân cao su Airblade AB 2020 - Phụ Kiện Xe Máy HiDa | Hàng Cao Cấp Giá Rẻ Shopee Freeship 50k

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sản phẩm sử dụng cho xe AirBlade 2020 Thiết kế bề mặt thảm với họa tiết nổi giúp tăng ma sát, chống trơn trượt khi bạn điều khiển xe ngoài trời mưa 💥Mua đồ phụ kiện xe máy HiDa Shop bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả. Hàng được thiết kế, gia công sản phẩm cực kỳ khắt khe. —————— ⚠️⚠️TẠI SAO NÊN MUA ĐỒ CHƠI PHỤ TÙNG XE TẠI HIDA⚠️⚠️ ❤️Phục vụ khách hàng bằng lòng nhiệt huyết và sự chân thành nhất. ❤️ Mẫu mã đa dạng, độc đáo phù hợp với tất cả dòng xe của các hãng xe máy hiện có trên thị trường. ❤️Mang đến nét ĐỘC- ĐẸP- LẠ giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng đầy kiêu hãnh. ❤️Sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu cao cấp. ❤️Giá thành hợp lý so với chất lượng sản phẩm. #HiDa #HiDaMotorcycle #xemay #phukien #phutung #trangtrixemay #dochoixemay #baga #bagaxemay #airblade #ab20 #bagaxe #bagado #treodo #bagaden #bagainox #thamxemay #thamdechan #thamlotsan #thamlotchan #vario #thamcaosu #indo #sand
Xem thêm

Bộ nồi honda air blade 125 - bộ côn ab 125 chính hãng fcc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm được cung cấp bởi FCC & BANDO chính hãng Dùng cho dòng xe : Honda Air Blade 125cc,Lead 125cc Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Cánh Quạt, Bi nồi 18gram, kẹt trước, Dây Curoa Bando. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ). FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Japan. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt – Độ nặng nhẹ của bi – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu) – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau: – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn. – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số) – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc. – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh. Liên Hệ Mr Huy 0399427302 hoặc Zalo trên ** Lưu ý khi các bạn nhận hàng nhớ kiểm tra đầy đủ sản phẩm như phần mô tả và ảnh chụp mô tả *** Shop cam kết bán hàng chính hãng Fcc chuyên cung cấp cho honda việt nam ,nếu sai trả hàng hoàn tiền luôn b
Xem thêm

Full bộ nồi sau AirBlade 110, Lead 110, Click 110, SCR 110 - Tăng tốc mượt Chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nồi sau AirBlade 110, Lead 110, Click 110, SCR 110 - Tăng tốc mượt, Chống rung đầu xe Bộ sản phẩm gồm: 1/ Chuông nồi độ FCC 2/ Bố ba càng FCC 3/ Lò xo trụ độ 4/ Bộ lò xo ba càng 5/ Bộ cao su ba càng Chuông nồi độ FCC - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế khoan thoát bụi và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Tác dụng của chuông độ FCC: - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra chuông khoan còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Bố ba càng FCC là sản phẩm được thiết kế để giúp bắt chuông tốt hơn, và không bị chai cứng sau thời gian dài sử dụng. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Bộ lò xo ba càng co giãn vừa lực máy sẽ bung ra và bắt chuông tạo trớn đẩy xe đi. Bộ cao su ba càng giảm tiếng ồn khi ba càng hoạt động. Mọi thắc mắc xin liên hệ về sdt 0908.165.190 gặp M
Xem thêm

Full Bộ Puli FCC Nồi Sau Xe AirBlade 110 2008 KVB Tặng Lò Xo và Chụp Lò Xo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Puly Nồi SauFCC Công nghệ Japan Dùng Cho Xe : Honda Ab110 ( Tặng Lò Xo Lớn và Chụp Lò Xo ) Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy.Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Nhưng sau thời gian sử dụng lâu năm , bộ phận Puli nồi sau sẽ hư hỏng những chốt trượt và rãnh trượt ( ra vào khi puli ép dây ). Tình trang xe sẽ bị kêu nồi sau khi bố ba càng bắt vào chuông ! Bộ nồi sau bao gồm: Guốc Văng Ly Hợp (Bố ba càng) , Bát Côn (Chuông nồi); Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuất Bộ puly FCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộ guốc văng ly hợp FCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dân VN. Sau thời gian sử dụng trục truyền động của Puly sẽ hết dộ hít do đã lâu vì bụi đất và nhiều yếu tốt làm Puly ra và ép dây không còn tốt. Puly Nồi Sau Ab110 Công Nghệ Japan dùng cho xe các dòng xe ga Guốc văng ly hợp (Bố ba càng) hoạt động hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, truyền lực từ dây curoa vào puli bánh xe, đẩy xe chạy. Bộ nồi (bộ phận truyền động) của xe tay ga gồm 3 phần chính:Bộ Nồi Trước, Dây Curoa và Bộ Nồi Sau. Bộ nồi sau bao gồm:Guốc Văng Ly Hợp(Bố ba càng),Bát Côn(Chuông nồi) Khả năng “bắt” bố vào chuông ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành của xe tay ga. Bố chuông tốt xe sẽ chạy mượt, tăng tốc nhanh. Ngược lại xe sẽ bị giật cục, rung đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng xe tay ga tại thị trường VN , Shop đã lựa chọn F.C.C VN thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về ly hợp cho ôtô, xe máy đến từ Japan. FCC có lịch sử 76 năm, có mặt tại 11 quốc gia và cung cấp bộ phận ly hợp cho hơn 50% lượng xe máy, xe ôtô trên toàn cầu. Quy trình sản xuấtguốc văng ly hợpFCC được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu.Điều bất ngờ là chất liệu chính tạo nên bề mặt ma sát cho bộguốc văng ly hợpFCC là hạt điều. FCC chính là một trong những tập đoàn mua hạt điều lớn nhất của người dâ
Xem thêm

Full bộ nồi sau Vario, PCX, SHMode, AirBlade125, Lead125, Click125 - Tăng tốc mượt Chống rung đầu xe

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nồi sau AirBlade 125, Lead 125, Click 125 - Tăng tốc mượt, Chống rung đầu xe Bộ sản phẩm gồm: 1/ Chuông nồi độ FCC 2/ Bố ba càng FCC 3/ Lò xo trụ độ. 4/ Bộ lò xo ba càng 5/ Bộ cao su ba càng Chuông nồi độ FCC Racing - Thật ra là chuông zin được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế khoan thoát bụi và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Tác dụng của chuông độ FCC : - Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. - Ngoài ra chuông khoan còn giúp thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc. - Chuông FCC được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. - Chuông độ FCC Racing là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ ScosterVN. Bố ba càng FCC là sản phẩm được thiết kế để giúp bắt chuông tốt hơn, và không bị chai cứng sau thời gian dài sử dụng. Lò xo nồi sau đẩy cụm bố ba càng ra sát chuông hơn. Từ đó bố ba càng sẽ tiếp xúc với chuông nhiều hơn. Bộ lò xo ba càng co giãn vừa lực máy sẽ bung ra và bắt chuông tạo trớn đẩy xe đi. Bộ cao su ba càng giảm tiếng ồn khi ba càng hoạt động. Mọi thắc mắc xin liên hệ về sdt 0908.165.190 gặp M
Xem thêm

Full Bộ Nồi Trước Và Sau Honda Airblade 125

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dùng cho dòng xe : Honda Airblade, lead 125 Sản Phẩm bao gồm : Nồi Trước : Chén bi, Cánh quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), lò xo bố 3 càng, cao su 3 càng. Cấu tạo bộ nồi gồm 2 phần chính là bộ nồi trước và nồi sau, cả hai được kết nối với nhau bằng đai cao su chuyên dụng gọi là dây curoa (9). Bộ nồi trước gồm các thành phần chính: má ngoài puli (4), chén bi (2), bi nồi (3), trục quay (1). Bộ nồi trước được lắp vào trục quay chính của xe (cốt máy) Bộ nồi sau gồm các thành phần sau: chuông nồi (7), bố ba càng (8), lò xo bố 3 càng , lò xo chuông sau, và pulley sau (10). Bộ nồi sau được nối vào trục bánh sau điều khiển chuyển động bánh sau (6) Cấu Tạo Nồi Xe Tay Ga Cấu Tạo Nồi Xe Tay Ga FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe : Nồi trước có khả năng thay đổi gia tốc, độ êm khi vận hành xe cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe máy. Độ nghiêng càng cao dẫn đến độ ép sâu của tua máy càng thấp khiến xe chạy êm hơn nhưng lại dẫn đến máy hoạt động bị yếu. Trọng lượng của bi nhẹ hơn sẽ giúp tua máy cao và xe có thể dễ dàng tăng tốc như việc chuyển từ số 4 sang số 3 của xe số. Chiều dài của cục ắt sẽ làm tua máy cao hơn và động cơ mạnh hơn. Độ dốc của rãnh trượt ảnh hưởng đến tua máy, dốc càng cao thì tua máy càng ít và ngược lại dốc thấp thì tua máy hoạt động nhiều hơn. Bộ nồi sau có vai trò quan trọng trong việc giúp xe vận hành ổn định, máy chạy êm. Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông từ khoảng cách giữa bố 3 càng cùng với chuông càng ít thì bộ nồi bắt càng nhanh. Đồng thời, chi tiết lò xo 3 càng nặng thì bắt càng chậm và trớn nhiều. Bộ phận chuông không hoặc ít trượt sẽ giúp xe chạy êm hơn và bắt nhanh. Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt n
Xem thêm

bộ 3 nhựa đen, ốp lọc gió , ốp lốc nồi, dè sau xe Airblade zin

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

👉    zalo 0327476170 - Hùng Tài racing shop - xin kính chào quý khách - Dễ dàng thay thế tháo lắp - Chất lượng uy tín - Mọi người cứ yên tâm khi sử dụng Cam kết hàng đúng như hình 100% - có giá tốt khi mua số lượng - mọi người cần mua phụ tùng xe gì thì cứ liên hệ với shop của mình. - khi đến với shop, Quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán . 👉 Zalo 03274
Xem thêm

Full bộ nồi sau chống rung và tăng tốc cho Vario, Airblade, PCX, SHMode, SH Ý, Dylan, PS, SHVN, Click, Lead

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Full bộ nồi sau chống rung và tăng tốc cho Vario, Airblade, PCX, SHMode, SH Ý, Dylan, PS, SHVN, Click, Lead - Hàng Exedy Made in Nhật Bản Sử dụng cho các dòng xe: Vario 125/150cc , Airblade 110/125/150cc, PCX 125/150cc, SHMode, SH Ý, Dylan, PS, SHVN 125/150cc, Click 110/125cc, Lead 110/150cc, SCR 110cc, Spacy125cc, Attila vua. Chú ý: Bố ba càng Exedy là loại bố càng ngắn và rất cứng, Exedy ko có bố càng dài. Sản phẩm gồm: 1/ Chuông nồi khoan Exedy 2/ Bố ba càng Exedy 3/ Lò xo trụ độ 4/ Lò xo ba càng 5/ Cao su ba càng - Chuông nồi chống rung Exedy - Thật ra là chuông Exedy được đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế khoan thoát bụi và làm nhám bề mặt trong bằng kĩ thuật hiện đại. Công nghệ khoan ly tâm tiên tiến.- Tác dụng của chuông khoan Exedy: ** Giúp bố ba càng dễ dàng bắt được chuông, chống trượt khi lâu ngày ko vệ sinh. ** Ngoài ra chuông còn thoát bụi trên bề mặt tiếp xúc giữa chuông và bố, từ đó phát huy tối đa lực máy khắc phục tình trạng rung đầu khi tăng tốc, tối ưu ly hợp tiết kiệm nhiên liệu. ** Chuông nồi Exedy được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda nên hoàn toàn an tâm về chất lượng. ** Chuông Khoan Exedy là 1 sản phẩm độc quyền của đội ngũ Scoost
Xem thêm

Bộ nồi STB trước sau dành cho Vario, Click, SH, Airblade, Pcx

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

==> FULL BỘ NỒI TRƯỚC SAU dành cho Vario, Click, SH, Airblade, Pcx -1 bộ đầy đủ 5 chi tiết như hình -Thương hiệu: STB 👍 Khắc phục được lỗi rung đầu 👍 Bố 3 càng bắt tốt hơn 👍 Giúp xe đề pa nhanh hơn 👍 Chống trượt, nhẹ máy #nồi_tay_ga #bộ_nồi_vario #stb #full_bộ_nồi_vario Ae quan tâm có thể trực tiếp đến Shop hoặc ib, chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn chi tiết cụ thể hơn. ————————————————————— —>SMP RACING SHOP( SÁU MỸ PHƯỚC )<— Chuyên cung cấp phụ tùng, đồ chơi xe chính hãng sỉ và lẻ --------------------------------------------- ☑️ CAM KẾT HÀNG ZIN CHÍNH HÃNG ☑️ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ☑️ GIÁ THÀNH CỰC TỐT --------------------------------------------- ✔Hotline: 0938 911898 - 0868 808039 ✔Zalo: 0908956795 (Sáu) ✔Đc: số 42 đường D9, Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình
Xem thêm

bộ nồi sau airblade

bộ nồi sau airblade
Nguyễn Hoàng Minh
Viết bởi

Hoàng Minh tốt nghiệp trường đại học Văn Lang, trải qua 2 năm thất nghiệp khi thiết kế thời trang là một ngành khó kiếm tại Việt Nam. Anh bất ngờ biết đến Thiều Hoa và công tác từ đây. Thiết kế của Minh không quá nổi bật thế nhưng vẫn có nét cá tính riêng. Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng chấm phái chút hiện đại thời thượng.