Lưu Mạnh Khôi
Lưu Mạnh Khôi Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[HÀNG NHẬP KHẨU] Khung trợ lực bảo vệ đầu gối - Nâng đỡ đôi chân giảm áp lực lên đầu gối
ftb score rating icon 9.2
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Bầu trợ lực chân không, M10- 70*100; F41- M8- 45*75, 2 bát phanh, dày 120. (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4ốc
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Bầu trợ lực chân không, M8- 70*80; F41- M8- 45*75, 1 bát phanh, ốc bắt trên dưới chéo nhau (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 9 bầu trợ lực chân không

[HÀNG NHẬP KHẨU] Khung trợ lực bảo vệ đầu gối - Nâng đỡ đôi chân giảm áp lực lên đầu gối

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

[HÀNG NHẬP KHẨU] Khung trợ lực bảo vệ đầu gối - Nâng đỡ đôi chân giảm áp lực lên đầu gối PowerKnee Khung Hỗ Trợ Khớp Gối, Nâng Đỡ Đôi Chân Trợ Lực và Bảo Vệ Đầu Gối Nhập Khẩu THÍCH HỢP SỬ DỤNG CHO: ✅ Người thường xuyên lao động nặng ✅ Người già và người mắc chứng về đầu gối ✅ Hỗ trợ tốt cho người thường xuyên chơi thể thao ✅ Thiết kế bằng hợp kim nhôm nhẹ, bền với độ đàn hồi mạnh mẽ của lò xo được sản xuất đặc biệt. Tuổi già bị đau khớp nhất là vùng đầu gối, trong chúng ta ai cũng nghĩ vấn đề là do tuổi tác và coi đó là lẽ đương nhiên. Nhưng các bạn đâu có biết chính những hoạt động, công việc khi còn trẻ, khi còn có sức lại là nguyên nhân dẫn đến những vấn đề xương khớp. theo Trường Sức khoẻ Cộng đồng của Đại học Harvard nghiên cứu, 83% những người làm những công việc đứng làm và 97% những người làm những công việc nặng bị những căn bệnh về xương khớp. Đặc biệt là vùng đầu gối nơi mà phải chịu tải toàn bộ sức nặng của cơ thể. Theo nghiên cứu chỉ ra rẳng việc liên tục để khớp gối chịu tải trọng lượng cơ thể làm cơ thể bắt buộc phải phân tán sức chịu đựng sang 1 bộ phận khác của cơ thể đó chính là vùng thắt lưng. Đó là lí do vì sao mà khi chúng ta đứng nhiều không những đầu gối, chân mỏi thì vùng thắt lưng bị đau, mỏi. Chính vì việc chữa trị bệnh phải trị từ gốc nên sản phẩm được phát triển dựa theo nghiên cứu đó đã ra đời, Đai Hỗ Trợ Điều Trị PowerKnee – giải quyết những vấn đề đau khớp gối của người già, cũng như hỗ trợ để giảm sự chịu đựng của khớp gối của những người phải làm việc đứng hay nặng. (Video sản phẩm PowerKnee ) (Giúp giảm đau nhức xương khớp gối) Với những người thường xuyên luyện tập thể thao, lao động nặng, bị đau đầu gối kinh niên hay người đã có tuổi đi đứng khó khăn thì PowerKnee thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đứng vững và thực hiện hoạt động thường ngày một cách dễ dàng hơn. PowerKnee giúp hỗ trợ đùi và bắp chân của bạn, làm giảm áp lực lên đầu gối tối đa lên đến 40kg. Sản phẩm giúp tăng sự bền bỉ, sức chịu đựng của đôi chân, giúp trợ lực tối đa. PowerKnee tạo ra “sức nâng mạnh mẽ” đem đến sự nhẹ nhàng, uyển chuyển cho mỗi vận động của bạn. mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ 033957687 #khungtroluc #trolucdaugoi #troluckhopgoi #troluc #giamdaukh
Xem thêm

Bầu trợ lực chân không, M10- 70*100; F41- M8- 45*75, 2 bát phanh, dày 120. (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4ốc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bầu trợ lực chân không, M10- 70*100; F41- M8- 45*75, 2 bát phanh, dày 120. (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Sản phẩm: Bầu trợ lực chân không, là một bộ phận sử dụng độ chênh lệch giữa chân không động cơ và áp suất khí quyển để khuyếch đại lực ấn của chân phanh. Nhờ chi tiết bầu trợ lực chân không xe mà bạn có thể phanh xe mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Số hiệu SP: BJ1029 Thông số SP: M10- 70*100; F41- M8- 45*75, 2 bát phanh, dày 120. (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Thương Hiệu SP: Senyang Dùng cho xe: Năm SX:
Xem thêm

Bầu trợ lực chân không, M8- 70*80; F41- M8- 45*75, 1 bát phanh, ốc bắt trên dưới chéo nhau (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bầu trợ lực chân không, M8- 70*80; F41- M8- 45*75, 1 bát phanh, ốc bắt trên dưới chéo nhau (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Sản phẩm: Bầu trợ lực chân không, là một bộ phận sử dụng độ chênh lệch giữa chân không động cơ và áp suất khí quyển để khuyếch đại lực ấn của chân phanh. Nhờ chi tiết bầu trợ lực chân không xe mà bạn có thể phanh xe mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Số hiệu SP: LJ1041 Thông số SP: M8- 70*80; F41- M8- 45*75, 1 bát phanh, ốc bắt trên dưới chéo nhau (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Thương Hiệu SP: Senyang Dùng cho xe: Năm SX:
Xem thêm

Bầu trợ lực chân không liền tổng phanh - tieliu, M8- 70*100; M8- 45*70, 1 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bầu trợ lực chân không liền tổng phanh - tieliu, M8- 70*100; M8- 45*70, 1 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Sản phẩm: Bầu trợ lực chân không liền tổng phanh - tieliu, là một bộ phận sử dụng độ chênh lệch giữa chân không động cơ và áp suất khí quyển để khuyếch đại lực ấn của chân phanh. Nhờ chi tiết bầu trợ lực chân không xe mà bạn có thể phanh xe mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Số hiệu SP: BJ1041 (XL16ZLB)(9") Thông số SP: M8- 70*100; M8- 45*70, 1 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Thương Hiệu SP: Senyang Dùng cho xe: Năm SX:
Xem thêm

Bầu trợ lực chân không, M8- 70*100; F41- M8- 45*72, 1 bát phanh, dày 77 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bầu trợ lực chân không, M8- 70*100; F41- M8- 45*72, 1 bát phanh, dày 77 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Sản phẩm: Bầu trợ lực chân không, là một bộ phận sử dụng độ chênh lệch giữa chân không động cơ và áp suất khí quyển để khuyếch đại lực ấn của chân phanh. Nhờ chi tiết bầu trợ lực chân không xe mà bạn có thể phanh xe mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Số hiệu SP: SY1030 Thông số SP: M8- 70*100; F41- M8- 45*72, 1 bát phanh, dày 77 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Thương Hiệu SP: Senyang Dùng cho xe: Năm SX:
Xem thêm

Bầu trợ lực chân không, M10- 70*100; F41- M8- 45*75, 1 bát phanh, dày 90 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bầu trợ lực chân không, M10- 70*100; F41- M8- 45*75, 1 bát phanh, dày 90 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Sản phẩm: Bầu trợ lực chân không, là một bộ phận sử dụng độ chênh lệch giữa chân không động cơ và áp suất khí quyển để khuyếch đại lực ấn của chân phanh. Nhờ chi tiết bầu trợ lực chân không xe mà bạn có thể phanh xe mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Số hiệu SP: BJ1028 Thông số SP: M10- 70*100; F41- M8- 45*75, 1 bát phanh, dày 90 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Thương Hiệu SP: Senyang Dùng cho xe: Năm SX:
Xem thêm

Bầu trợ lực chân không, M8- 60*80; F41- M8- 45*75, 2 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bầu trợ lực chân không, M8- 60*80; F41- M8- 45*75, 2 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Sản phẩm: Bầu trợ lực chân không, là một bộ phận sử dụng độ chênh lệch giữa chân không động cơ và áp suất khí quyển để khuyếch đại lực ấn của chân phanh. Nhờ chi tiết bầu trợ lực chân không xe mà bạn có thể phanh xe mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Số hiệu SP: EQ1030 Thông số SP: M8- 60*80; F41- M8- 45*75, 2 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Thương Hiệu SP: Senyang Dùng cho xe: Năm SX:
Xem thêm

Bầu trợ lực chân không, M8- 60*80; F41- M8- 45*74, 1 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bầu trợ lực chân không, M8- 60*80; F41- M8- 45*74, 1 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Sản phẩm: Bầu trợ lực chân không, là một bộ phận sử dụng độ chênh lệch giữa chân không động cơ và áp suất khí quyển để khuyếch đại lực ấn của chân phanh. Nhờ chi tiết bầu trợ lực chân không xe mà bạn có thể phanh xe mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Số hiệu SP: NJ1026 Thông số SP: M8- 60*80; F41- M8- 45*74, 1 bát phanh (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Thương Hiệu SP: Senyang Dùng cho xe: Năm SX:
Xem thêm

Bầu trợ lực chân không, M10- 70*100; F41- M8- 60, 1 bát phanh, dày 90 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 2 ốc bắt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bầu trợ lực chân không, M10- 70*100; F41- M8- 60, 1 bát phanh, dày 90 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 2 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Sản phẩm: Bầu trợ lực chân không, là một bộ phận sử dụng độ chênh lệch giữa chân không động cơ và áp suất khí quyển để khuyếch đại lực ấn của chân phanh. Nhờ chi tiết bầu trợ lực chân không xe mà bạn có thể phanh xe mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Số hiệu SP: BJ1022 Thông số SP: M10- 70*100; F41- M8- 60, 1 bát phanh, dày 90 (Đầu trên 4 ốc bắt - tâm lỗ bắt; đầu dưới 2 ốc bắt - tâm lỗ bắt). Thương Hiệu SP: Senyang Dùng cho xe: Năm SX:
Xem thêm

bầu trợ lực chân không

bầu trợ lực chân không
Lưu Mạnh Khôi
Viết bởi

Là một người tỉ mỉ và cực kỳ yêu cái đẹp, những thiết kế của Mạnh Khôi luôn có đừng nét uyển chuyển, dịu dàng nhưng vẫn rất cá tính. Sử dụng họa tiết thêu làm điểm nhấn, sản phẩm luôn mang nét hiện đại điểm chút cổ điển đẹp mắt.