Phạm Hải Đăng
Phạm Hải Đăng Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - So B. It - Bí Ẩn Một Cái Tên
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Bình xịt rửa hậu.môn, âm.đạo vòi mềm [ Giao hàng ẩn tên ]
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
[ Chính Hãng 100% ] Hàng nhập hộp 10 viên [ Giao hàng ẩn tên ]
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 ẩn tên facebook

Sách - So B. It - Bí Ẩn Một Cái Tên

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Phương Nam Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn Tác giả: SARAH WEEKS, Dịch Giả: Nguyễn Hồng Dung Năm xuất bản: 05-2011 Kích thước: 11 x 17.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 252 Giới thiệu sản phẩm: Nếu bạn thích tìm kiếm cuốn sách viết về những sự thật lạ lùng đến khó tin, cuốn sách chứa đựng những điều bí ẩn và hồi hộp, cũng thật khó lòng đoán được kết thúc, có sức lôi cuốn mạnh mẽ đến mức không dễ dàng gì buông sách xuống nửa chừng,... thì So B. It đúng là tác phẩm dành cho bạn. Có thể nói, So B. It là một tác phẩm độc đáo, từ giọng văn nhẹ nhàng mà có sức lay động kỳ lạ, đến một cốt truyện đơn giản nhưng sâu sắc, ẩn chứa những triết lý thông minh đáng để ngạc nhiên. So B. It được viết qua giọng kể của Heidi - cô bé 12 tuổi đáng yêu, ngây thơ và đầy tò mò - về hành trình tìm về sự thật, về quá khứ của chính mình. Heidi có một cuộc đời kỳ lạ: cô bé không biết về quá, khứ, không biết cha mình là ai, không biết ngày sinh của chính mình. Cô bé sống cùng người mẹ bị thiểu năng, người chỉ có thể nói được 23 từ tất cả, và Bernadette - một phụ nữ hàng xóm bị bệnh sợ khoảng rộng, không dám ra khỏi nhà. Cuộc sống của Heidi hầu như tách biệt với xã hội bên ngoài, cô bé tiếp xúc với thế giới thông qua sách vở, trí tưởng tượng và các chuyến đi mua sắm, đến thư viện gần nhà. Có thể nói, cô bé có một tuổi thơ êm đềm và hạnh phúc. Mọi chuyện xảy ra khi Heidi bị ám ảnh bởi một từ trong số từ vựng của mẹ không mà cô bé không tìm ra nghĩa - soof. Cũng chính từ lạ này đã thôi thúc Heidi khám phá về quá khứ của mình, muốn tìm câu hỏi lý giải mình là ai, từ đâu tới? Và cô bé một mình thực hiện chuyến đi dọc nước Mỹ, từ Nevada tới New York, để tìm ý nghĩa của soof... Ngay dòng mở đầu, Heidi đã làm chúng ta phải tò mò: “Nếu như sự thật là một cây bút chì màu đang chờ tôi bọc lại rồi đặt tên cho nó một màu nào đó, tôi biết chính xác mình sẽ muốn nó có màu gì - màu da khủng long.” Và cứ thế, người kể chuyện sẽ dẫn dắt bạn bước vào cuộc phiêu lưu thể chất và xúc cảm của cô bé. Hành trình đi tìm từ soof của Heidi, hay hành trình đi khám phá ra mình là ai, đầy những điều ngạc nhiên thú vị và những cảm giác sợ hãi, thậm chí cả sóng gió bất ngờ chờ đợi cô bé ở đích đến. Lần đầu tiên Heidi thực sự bước ra thế giới, chặng đường đó với những trải nghiệm mới mẻ đã làm thay đổi Heidi. Từ một cô bé nhìn cuộc sống bằng đôi mắt thơ non, Heidi đã chững chạc hơn, bắt đầu biết băn khoăn day dứt hơn bởi những “sự biết” về cuộc sống. Có thể nói, câu chuyện là một hành
Xem thêm

Bình xịt rửa hậu.môn, âm.đạo vòi mềm [ Giao hàng ẩn tên ]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết: Tính năng: Dụng cụ thụt rửa hậu môn Chất liệu: Silicone không độc hại Chiều dài sản phẩm: 26cm Chiều dài ống xilanh: 12.5cm Thể tích chứa: 310ml Trọng lượng: 154g Màu sắc: Xanh da trời Chức năng: Sử dụng giống như ống thụt rửa làm sạch âm đạo hoặc hậu môn Ưu điểm: - Được làm bằng cao su nguyên chất, có độ bền cao. - Thiết kế đơn giản với bóng bơm hút dạng xi lanh - Dễ sử dụng, dễ dàng kiểm soát lượng nước rửa, một mình có thể thao tác mà không cần tới sự hỗ trợ - Có thể sử dụng để làm sạch âm đạo, hậu môn hoặc đường ruột Cơ chế hoạt động: - Sử dụng cơ chế bơm hút chân không và lực đẩy tạo áp suất lớn khi bơm bóng - Bóng bóp giống như một ống xi lanh lớn chỉ cần tác động một lực bóp một phần không khí bị ép chặt và ngay lập tức nước được phóng thích ra ngoài qua đường ống tiêm với một áp lực siêu mạnh giúp làm sạch sâu bên trong hậu môn mà bạn nghĩ không thể. Giúp cho các cặp đôi có thể "yêu" thoải mái qua đường "cửa sau" nhiệt tình hơn. Cách thức sử dụng: - Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế và nước sạch - Sử dụng lượng nước sạch (tốt nhất nước muối pha loãng). Tháo rời bóng và ống tiêm, đổ đầy nước vào bóng sau đó sử dụng bơm thụt rửa hậu môn, âm đạo theo ý thích... - Sau khi sử dụng đổ hết phần nước còn thừa trong bóng nếu sử dụng không hết. Để sản phẩm khô tự nhiên sau đó bảo quản nơi khô thoáng tránh bụi bẩn. - Không để sản phẩm nơi nhiệt độ cao, để xa tầm tay tr
Xem thêm

[ Chính Hãng 100% ] Hàng nhập hộp 10 viên [ Giao hàng ẩn tên ]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hàng nhập hộp 10 viên Hiệu quả cao khi sử
Xem thêm

Gel bôi trơn Vanessa & Co Chai lớn 200ml [co VAT] [ Giao hàng ẩn tên ]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn Vanessa & Co Mã sản phẩm: G13 Hãng sản xuất: ToyHeart Xuất xứ: Nhật bản Tính năng: Bôi trơn trong quan hệ tình dục, cải thiện tình trạng khô rát - Tính năng khác: Có thể dùng để mát xa - Dung tích: 200ml - Hòa tan: có thể hòa tan trong nước - Mùi: Không mùi - Màu: màu trong suốt - Độ nhớt: cao - Thời gian tác dụng sản phẩm: kéo dài Gel bôi trơn Nhật Bản Vanessa & Co được triết xuất với các thành phần tự nhiên theo công nghê kíp kín của Nhật Bản, giúp cải thiện chứng khô âm đạo do ít chất nhờn, mà không làm bạn đau rát và cảm thấy sợ hãi khi phải quan hệ tình dục. Phụ nữ bị khô âm đạo thường lãng tránh chuyện chăn gối, thường sợ hãi khi phải quan hệ tình dục vì thiếu chất nhờn bôi trơn gây đau, rát âm đạo. Gel bôi trơn Nhật Bản Vanessa & Co giúp cho các chị em phụ nữ ở tuổi từ 30 trở đi, chị em ở thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, tăng nội tiết tố lên đáng kể. Nếu không sử dụng mà để lâu dài tình trạng sẽ gây ảnh hưởng tới tình cảm gia đình, một số phụ nữ thay vì tìm cách chữa trị nhưng lại ngại ngùng cắn răng chịu đựng quan hệ cho tròn bổn phận, hiện giờ đã có Gel bôi trơn Nhật Bản Vanessa & Co thì mọi chuyện vợ chồng, chuyện giường chiếu bạn không cần phải lo nữa. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản và đây là một trong những rấ t được ưa thích tại các cơ sở sản xuất phim người lớn. Bởi tính năng và độ ẩm (nhớt) của sản phẩm rất cao nên có thể giảm tối đa sự đau rát trong quá trình quan hệ tình dục. Đặc biệt Vanessa & Co còn có tác dụng giúp tăng khoái cảm cho chị em. #gelboitron #baocaosu #dauboitron #gelboiamdao #gel_boi
Xem thêm

Sách Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ - Work + Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ - College

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết Công ty phát hành Thái Hà Tác giả: Nhiều tác giả Ngày tái bản: 01-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 337 SKU 1721505949616 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động MÔ TẢ SẢN PHẨM Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ College là bức tranh sống động về thế hệ Z, giúp các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh, cũng như các nhà tuyển dụng có được sự thấu hiểu sâu sắc về lớp sinh viên mới này, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và mang lại cho các em cơ hội phát triển tốt nhất trong tương lai. Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z sẽ góp phần hỗ trợ các nhà làm giáo dục, các bậc phụ huynh, các nhà tuyển dụng hiểu hơn về thế hệ Z, giúp các bạn sinh viên thuộc chính thế hệ này hiểu rõ hơn về bản thân họ. Vì vào thời điểm hiện tại, một số thành viên thuộc thế hệ Z đã tốt nghiệp đại học, hy vọng rằng cuốn sách sẽ tiếp tục có giá trị ứng dụng trong môi trường giáo dục sau đại học. Vào thời điểm thế hệ Y (những người sinh năm 1981-1995) ở vào độ tuổi như thế hệ Z hiện nay, các chương trình đào tạo, môi trường học tập và phương pháp giảng dạy đối với giáo dục sau đại học đã được điều chỉnh theo hướng đổi mới. Thế hệ Z cũng cần phải nhận được sự quan tâm và chuẩn bị tương tự như vậy. Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp. Lời tác giả: Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ. Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này (bắt đầu xem các đặc điểm từ trang 69). 1. Phigital (kết hợp giữa thế giới vật chất và thế giới số) 2. Siêu tùy chỉnh 3. Thực dụng 4. FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) 5. Những nhà kinh tế học cộng đồng 6. Tự mình làm lấy (Do-it-yourself) 7. Sự quyế
Xem thêm

Sách - Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ College

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Corey Seemiller & Meghan Grace Ngày xuất bản: 07-2019 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 266 Nhà xuất bản : Công Thương Giới thiệu nội dung: Một thế hệ mới đang bước chân vào cổng trường đại học. Đó chính là thế hệ Z. Họ hoàn toàn khác biệt với các thế hệ trước ở mọi khía cạnh từ động lực, phong cách học tập đến những kỹ năng và mối quan tâm xã hội. Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ College là bức tranh sống động về thế hệ Z, giúp các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh, cũng như các nhà tuyển dụng có được sự thấu hiểu sâu sắc về lớp sinh viên mới này, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và mang lại cho các em cơ hội phát triển tốt nhất trong tương lai. LỜI TÁC GIẢ: CHÚNG TÔI VIẾT CUỐN SÁCH VỚI MỤC ĐÍCH chia sẻ với độc giả kết quả nghiên cứu của chính chúng tôi về thế hệ Z (những người sinh năm 1996 – 2010). Cũng giống như các ấn phẩm khác cùng chủ đề, cuốn Gen Z @ College sẽ góp phần hỗ trợ các nhà làm giáo dục, các bậc phụ huynh, các nhà tuyển dụng hiểu hơn về thế hệ Z. Gen Z @ College cũng được kỳ vọng sẽ giúp các bạn sinh viên thuộc chính thế hệ này hiểu rõ hơn về bản thân họ. Vì vào thời điểm hiện tại, một số thành viên thuộc thế hệ Z đã tốt nghiệp đại học, chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách sẽ tiếp tục có giá trị ứng dụng trong môi trường giáo dục sau đại học. Vào thời điểm thế hệ Y (những người sinh năm 1981-1995) ở vào độ tuổi như thế hệ Z hiện nay, các chương trình đào tạo, môi trường học tập và phương pháp giảng dạy đối với giáo dục sau đại học đã được điều chỉnh theo hướng đổi mới. Thế hệ Z cũng cần phải nhận được sự quan tâm và chuẩn bị tương tự như vậy. VỀ TÁC GIẢ: Tiến sĩ Corey Seemiller là nhà giáo dục, nhà nghiên cứu và tác giả chuyên về chủ đề lãnh đạo và xã hội. Bà có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giáo dục đại học và đam mê việc nâng cao năng lực lãnh đạo cho các em sinh viên. Meghan Grace là nhà nghiên cứu về thế hệ Z, tác giả và nhà tư vấn. Mục tiêu của bà là giúp các trường học và doanh nghiệp thấu hiểu thế hệ mới
Xem thêm

SET 6 CÁI huy hiệu Anime Jojo hay JoJo's bizarre adventure - Cuộc phiêu lưu bí ẩn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Follow shop để cập nhập nhanh các ưu đãi sale và freeship! Shop luôn cập nhật các sản phẩm liên quan của các bộ Anime, Manga hot Mỗi ngày ~ Giá lẻ 1 cái 10.000K ~Mua Cả SET Giá chỉ 50.000d, tiết kiệm được tới 18% ~ 1 SET gồm 6 cái huy hiệu hình ảnh khác nhau. ~ Kích thước 5,8cm - có ghim cài đằng sau - mặt trước in hình có lớp bóng bảo vệ chống nước bảo vệ cho hình luôn sắc nét và hạn chế bị trầy xước. ~ Dùng để gắn/ ghim vào balo , túi xách, áo thun ~ Hình in được in từ file HD chất lượng cao, được in màu sắc nét, chất lượng. ~ Shop có nhận In theo yêu cầu của các bạn, cứ inb là shop sẽ rep .-. ~ Shop có phân phối sĩ, và nhận đại lý. Bạn nào cần kinh doanh thêm có thể liên hệ shop Thông tin : Page FB : https://www.facebook.com/otakushop/inbox/ ĐT: 0908200668 ; 028 38590515 Địa chỉ: 231b Trần Hưng Đạo F.10 Q.5 Tp.HCM LƯU Ý : TRƯỚC KHI GIAO HÀNG bên shop sẽ NHẮN TIN HOẶC GỌI ĐIỆN để XÁC NHẬN - Khi nhận được hàng các bạn nhớ đánh giá 5* cho shop để nhận khuyến mãi thêm nhé! >< #Shopanimehcm #shopanime #otaku #anime #Huyhieu #HuyhieuAnime #Huyhieuhoathinh #HuyhieuOtaku #Animeshop #OtakuShop #PhukienAnime #Phukienhoa
Xem thêm

Sách - Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ Work

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ Work ( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên ) Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: David Stillman, Jonah Stillman Ngày xuất bản: 07-2019 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 337 Nhà xuất bản: Công Thương Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp. Lời tác giả: Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ. Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này (bắt đầu xem các đặc điểm từ trang 69). 1. Phigital (kết hợp giữa thế giới vật chất và thế giới số) 2. Siêu tùy chỉnh 3. Thực dụng 4. FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) 5. Những nhà kinh tế học cộng đồng 6. Tự mình làm lấy (Do-it-yourself) 7. Sự quyế
Xem thêm

GEL SINH LÝ MENCORE - Thỏa Mãn Khao Khát Phái Mạnh Khai Phá Bản Lĩnh Tiềm Ẩn - CHÍNH HÃNG CHAI 40ML [Che Tên Lúc Giao]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z @ Work

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp. Lời tác giả: Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ. Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này (bắt đầu xem các đặc điểm từ trang 69). 1. Phigital (kết hợp giữa thế giới vật chất và thế giới số) 2. Siêu tùy chỉnh 3. Thực dụng 4. FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) 5. Những nhà kinh tế học cộng đồng 6. Tự mình làm lấy (Do-it-yourself) 7. Sự quyết tâm Tác giả: David Stillman & Jonah Stillman Giá bìa: 99000 đ Số trang: 340 trang Khổ: 13×20.5cm Nhà xuất bản: Công Thương Nhà phát hành Th
Xem thêm

GEL SINH LÝ MENCORE - Thỏa Mãn Khao Khát Khai Phá Bản Lĩnh Tiềm Ẩn Tăng Phong Độ - CHÍNH HÃNG 40ML [Che Tên]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gel sinh lý Mencore là một sản phẩm gel giúp tăng cường sinh lý nam giới, mà cụ thể là tác động vào size dv, giúp cương lâu hơn và cũng hồi phục nhanh chóng hơn. Do được bào chế ở dạng gel thoa bên ngoài nên Gel Mencore hầu như không đi vào hệ tuần hoàn cơ thể nên không gây tác dụng phụ gì nhiều. Sản phẩm Gel sinh lý Mencore được sản xuất bởi công ty Hendell của Nga, một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và vẫn giữ được độc tính độc đáo. Nếu các bạn đã từng dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới như Xtrazex, Titan Gold hoặc Maral Gel,…thì chắc chắn sẽ quen với thương hiệu này. Sản phẩm được phân phối lại bởi một đơn vị trung gian là công ty TNHH KIWI ECONNECT. Số công bố Mỹ phẩm của Gel Mencore là 36/20/CBMP-HY. Mỗi chai Gel Mencore có dung tích 40ml THÀNH PHẦN • Chiết xuất Hạt Dẻ Ngựa • Chiết xuất Rễ Nhân Sâm • Chiết xuất lá Damiana CÔNG DỤNG • Làm gia tăng size dv do tác động vào hệ mao mạch sâu trong lòng dv, làm tăng lưu thông máu và trao đổi chất, máu đổ ào ạt vào lòng mạch để nâng độ cương. • Mở rộng đường ống dẫn tinh để tinh trùng tuôn ra như suối chảy cho mỗi lần xuất. Qua đó không bị tắc nghẽn. • Tác động vào các thần kinh đầu khấc để tăng sự nhạy cảm • Tăng sản xuất nội tiết tố • Tác động vào tuyến tiền liệt và tinh hoàn để kích ứng quá trình sinh tinh và bồi bổ tinh trùng, kéo dài đuôi cho tình trùng, tăng độ đậm đặc cho tinh dịch. • Mencore Gel còn đóng vai trò là Gel bôi trơn để giúp cho mỗi lần giao hợp được trơn tru dễ dàng và kích thích. ĐỐI TƯỢNG DÙNG • Những người mất tự tin vì có size dv tương đối khiêm tốn và mong muốn khám phá tiềm năng vô hạn của dv. • Người gặp các vấn đề về xuất tinh và sản sinh tinh trùng, tinh trùng yếu • Người đang mất dần sự nhạy cảm và khoái • Người bị thiếu nội tiết tố sinh lý, người đang bị mệt mỏi và mất sự tập trung khi đang giập máy khâu. • Cặp bạn tình hoặc vợ chồng đang gặp phải cảm giác khô cứng đau rát. CÁCH SỬ DỤNG Trước khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ dv bằng nước, sau đó lau sạch bằng khăn sạch hoặc giấy mềm. Tiếp theo là bôi 1 lượng vừa đủ lên tay, thoa đều vùng dvmột cách nhẹ nhàng, kết hợp với một vài động tác massage để thuốc dễ dàng ngấm sâu vào mao mạch. Lưu ý: SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH Bảo quản nơi khô thoáng có nhiệt độ không quá cao, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em #gelmencore #mencore #gelsinhly #geltangkichthuoc #gelmencorecototkhong #gelmencorelagi #gelmencorehieuqua #gelmencorecotangkichthuoc
Xem thêm

Huy hiệu cài áo IN HÌNH JoJo's bizarre adventure Cuộc phiêu lưu bí ẩn anime chibi dễ thương tiện lợi 01

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Huy hiệu cài áo IN HÌNH JoJo's bizarre adventure Cuộc phiêu lưu bí ẩn anime chibi dễ thương tiện lợi 01 - Thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân - Sản phẩm đang hot trên thị trường và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. - Sản phẩm cập nhật theo mốt mới nhất và update thường xuyên - Đặc biệt là quà tặng tấm ảnh thiết kế ngẫu nhiên theo sản phẩm (tùy theo thiết kế mỗi đợt) - Ring ngay sản phẩm về bổ sung cho bộ sưu tập của bạn nhé - Quà tặng đặc biệt dành cho Fan #huyhieu #pincaiao #anime #chibi #game #boruto #kimetsunoyaiba #cuocphieuluubian #jojo #hitorijime #nguoihungcuarie
Xem thêm

Sách - Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ College

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ College ( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên ) Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Corey Seemiller & Meghan Grace Ngày xuất bản: 07-2019 Kích thước: 13 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 266 Nhà xuất bản : Công T
Xem thêm

Sách - Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Genz @ Work

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả David Stillman & Jonah Stillman Số trang 337 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nhà Xuất Bản Công Thương Ngày phát hành: 2019 GIỚI THIỆU SÁCH Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp. Lời tác giả: Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ. Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này (bắt đầu xem các đặc điểm từ trang 69). 1. Phigital (kết hợp giữa thế giới vật chất và thế giới số) 2. Siêu tùy chỉnh 3. Thực dụng 4. FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) 5. Những nhà kinh tế học cộng đồng 6. Tự mình làm lấy (Do-it-yourself) 7. Sự quyế
Xem thêm

BAO CAO SU DUREX (ẨN TÊN SẢN PHẨM)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tạo cảm giác và sự an toàn. Bạn và người ấy hãy lựa chọn cho cuộc yêu của mình sản phẩm phù hợp
Xem thêm

Combo 6 huy hiệu cài áo IN HÌNH JoJo's bizarre adventure Cuộc phiêu lưu bí ẩn anime chibi dễ thương tiện lợi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo 6 huy hiệu cài áo IN HÌNH JoJo's bizarre adventure Cuộc phiêu lưu bí ẩn anime chibi dễ thương tiện lợi - Thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân - Sản phẩm đang hot trên thị trường và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. - Sản phẩm cập nhật theo mốt mới nhất và update thường xuyên - Đặc biệt là quà tặng tấm ảnh thiết kế ngẫu nhiên theo sản phẩm (tùy theo thiết kế mỗi đợt) - Ring ngay sản phẩm về bổ sung cho bộ sưu tập của bạn nhé - Quà tặng đặc biệt dành cho Fan #huyhieu #pincaiao #anime #chibi #game #boruto #kimetsunoyaiba #cuocphieuluubian #jojo #hitorijime #nguoihungcuarie
Xem thêm

Sách - Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Công Sở

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả David Stillman & Jonah Stillman Số trang 337 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nhà Xuất Bản Công Thương GIỚI THIỆU SÁCH Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp. Lời tác giả: Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ. Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này (bắt đầu xem các đặc điểm từ trang 69). 1. Phigital (kết hợp giữa thế giới vật chất và thế giới số) 2. Siêu tùy chỉnh 3. Thực dụng 4. FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) 5. Những nhà kinh tế học cộng đồng 6. Tự mình làm lấy (Do-it-yourself) 7. Sự quyết tâm #sách #doanhnghiep #suquyettam #nguonnhanhluc #quanly #taodongluc #moitruongla
Xem thêm

GEL SINH LÝ MENCORE - Thỏa Mãn Khao Khát Phái Mạnh Khai Phá Bản Lĩnh Tiềm Ẩn - CHÍNH HÃNG CHAI 40ML [Che Tên Lúc Giao]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gel sinh lý Mencore là một sản phẩm gel giúp tăng cường sinh lý nam giới, mà cụ thể là tác động vào size dv, giúp cương lâu hơn và cũng hồi phục nhanh chóng hơn. Do được bào chế ở dạng gel thoa bên ngoài nên Gel Mencore hầu như không đi vào hệ tuần hoàn cơ thể nên không gây tác dụng phụ gì nhiều. Sản phẩm Gel sinh lý Mencore được sản xuất bởi công ty Hendell của Nga, một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và vẫn giữ được độc tính độc đáo. Nếu các bạn đã từng dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới như Xtrazex, Titan Gold hoặc Maral Gel,…thì chắc chắn sẽ quen với thương hiệu này. Sản phẩm được phân phối lại bởi một đơn vị trung gian là công ty TNHH KIWI ECONNECT. Số công bố Mỹ phẩm của Gel Mencore là 36/20/CBMP-HY. Mỗi chai Gel Mencore có dung tích 40ml THÀNH PHẦN • Chiết xuất Hạt Dẻ Ngựa • Chiết xuất Rễ Nhân Sâm • Chiết xuất lá Damiana CÔNG DỤNG • Làm gia tăng size dv do tác động vào hệ mao mạch sâu trong lòng dv, làm tăng lưu thông máu và trao đổi chất, máu đổ ào ạt vào lòng mạch để nâng độ cương. • Mở rộng đường ống dẫn tinh để tinh trùng tuôn ra như suối chảy cho mỗi lần xuất. Qua đó không bị tắc nghẽn. • Tác động vào các thần kinh đầu khấc để tăng sự nhạy cảm • Tăng sản xuất nội tiết tố • Tác động vào tuyến tiền liệt và tinh hoàn để kích ứng quá trình sinh tinh và bồi bổ tinh trùng, kéo dài đuôi cho tình trùng, tăng độ đậm đặc cho tinh dịch. • Mencore Gel còn đóng vai trò là Gel bôi trơn để giúp cho mỗi lần giao hợp được trơn tru dễ dàng và kích thích. ĐỐI TƯỢNG DÙNG • Những người mất tự tin vì có size dv tương đối khiêm tốn và mong muốn khám phá tiềm năng vô hạn của dv. • Người gặp các vấn đề về xuất tinh và sản sinh tinh trùng, tinh trùng yếu • Người đang mất dần sự nhạy cảm và khoái • Người bị thiếu nội tiết tố sinh lý, người đang bị mệt mỏi và mất sự tập trung khi đang giập máy khâu. • Cặp bạn tình hoặc vợ chồng đang gặp phải cảm giác khô cứng đau rát. CÁCH SỬ DỤNG Trước khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ dv bằng nước, sau đó lau sạch bằng khăn sạch hoặc giấy mềm. Tiếp theo là bôi 1 lượng vừa đủ lên tay, thoa đều vùng dvmột cách nhẹ nhàng, kết hợp với một vài động tác massage để thuốc dễ dàng ngấm sâu vào mao mạch. Lưu ý: SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH Bảo quản nơi khô thoáng có nhiệt độ không quá cao, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay t
Xem thêm

GEL SINH LÝ MENCORE - Thỏa Mãn Khao Khát Phái Mạnh Khai Phá Bản Lĩnh Tiềm Ẩn - CHÍNH HÃNG CHAI 40ML [Che Tên Lúc Giao]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gel sinh lý Mencore là một sản phẩm gel giúp tăng cường sinh lý nam giới, mà cụ thể là tác động vào size dv, giúp cương lâu hơn và cũng hồi phục nhanh chóng hơn. Do được bào chế ở dạng gel thoa bên ngoài nên Gel Mencore hầu như không đi vào hệ tuần hoàn cơ thể nên không gây tác dụng phụ gì nhiều. Sản phẩm Gel sinh lý Mencore được sản xuất bởi công ty Hendell của Nga, một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và vẫn giữ được độc tính độc đáo. Nếu các bạn đã từng dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới như Xtrazex, Titan Gold hoặc Maral Gel,…thì chắc chắn sẽ quen với thương hiệu này. Sản phẩm được phân phối lại bởi một đơn vị trung gian là công ty TNHH KIWI ECONNECT. Số công bố Mỹ phẩm của Gel Mencore là 36/20/CBMP-HY. Mỗi chai Gel Mencore có dung tích 40ml THÀNH PHẦN • Chiết xuất Hạt Dẻ Ngựa • Chiết xuất Rễ Nhân Sâm • Chiết xuất lá Damiana CÔNG DỤNG • Làm gia tăng size dv do tác động vào hệ mao mạch sâu trong lòng dv, làm tăng lưu thông máu và trao đổi chất, máu đổ ào ạt vào lòng mạch để nâng độ cương. • Mở rộng đường ống dẫn tinh để tinh trùng tuôn ra như suối chảy cho mỗi lần xuất. Qua đó không bị tắc nghẽn. • Tác động vào các thần kinh đầu khấc để tăng sự nhạy cảm • Tăng sản xuất nội tiết tố • Tác động vào tuyến tiền liệt và tinh hoàn để kích ứng quá trình sinh tinh và bồi bổ tinh trùng, kéo dài đuôi cho tình trùng, tăng độ đậm đặc cho tinh dịch. • Mencore Gel còn đóng vai trò là Gel bôi trơn để giúp cho mỗi lần giao hợp được trơn tru dễ dàng và kích thích. ĐỐI TƯỢNG DÙNG • Những người mất tự tin vì có size dv tương đối khiêm tốn và mong muốn khám phá tiềm năng vô hạn của dv. • Người gặp các vấn đề về xuất tinh và sản sinh tinh trùng, tinh trùng yếu • Người đang mất dần sự nhạy cảm và khoái • Người bị thiếu nội tiết tố sinh lý, người đang bị mệt mỏi và mất sự tập trung khi đang giập máy khâu. • Cặp bạn tình hoặc vợ chồng đang gặp phải cảm giác khô cứng đau rát. CÁCH SỬ DỤNG Trước khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ dv bằng nước, sau đó lau sạch bằng khăn sạch hoặc giấy mềm. Tiếp theo là bôi 1 lượng vừa đủ lên tay, thoa đều vùng dvmột cách nhẹ nhàng, kết hợp với một vài động tác massage để thuốc dễ dàng ngấm sâu vào mao mạch. Lưu ý: SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH Bảo quản nơi khô thoáng có nhiệt độ không quá cao, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay t
Xem thêm

Sách - Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Gen Z @ Work

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả David Stillman, Jonah Stillman Ngày xuất bản 07-2019 Nhà Xuất Bản Công Thương Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 337 SKU 6231129630302 Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp. Lời tác giả: Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ. Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này (bắt đầu xem các đặc điểm từ trang 69). 1. Phigital (kết hợp giữa thế giới vật chất và thế giới số) 2. Siêu tùy chỉnh 3. Thực dụng 4. FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) 5. Những nhà kinh tế học cộng đồng 6. Tự mình làm lấy (Do-it-yourself) 7. Sự quyế
Xem thêm

sách - Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z @ College

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

[ThaiHaBooks] Một thế hệ mới đang bước chân vào cổng trường đại học. Đó chính là thế hệ Z. Họ hoàn toàn khác biệt với các thế hệ trước ở mọi khía cạnh từ động lực, phong cách học tập đến những kỹ năng và mối quan tâm xã hội. Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ College là bức tranh sống động về thế hệ Z, giúp các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh, cũng như các nhà tuyển dụng có được sự thấu hiểu sâu sắc về lớp sinh viên mới này, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và mang lại cho các em cơ hội phát triển tốt nhất trong tương lai. Tác giả: Corey Seemiller & Meghan Grace Giá bìa: 89000 đ Số trang: 268 trang Khổ: 13×20.5cm Nhà xuất bản: Công Thương Nhà phát hành Thá
Xem thêm

Sách - Combo: Thế Hệ Y Lên Ngôi + Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z: Gen Z @ Work + Gen Z @ College (3 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1.Thế Hệ Y Lên Ngôi: Dám Nghĩ, Dám Làm, Dám Bước Ra Thế Giới Tổ chức của bạn đã sẵn sàng cho những điều sắp tới chưa? Giữa sự suy giảm của quản lý hiện đại, sự thay đổi quyền lực của phương tiện truyền thông xã hội đối với các cá nhân và sự đi lên của thế hệ Y trong vai trò lãnh đạo, các công ty thuộc mọi hình thức và quy mô đang đối mặt với một tương lai mà họ không đủ khả năng để xử lý. Trước cơn bão thay đổi này, nhiều tổ chức đang vật lộn để thích ứng phù hợp với khách hàng, tận dụng các cơ hội trên thị trường và thu hút nhân tài. Mặt khác, các công ty thành công đang thay đổi để bắt kịp bốn năng lực chính sẽ thúc đẩy tương lai của doanh nghiệp: kỹ thuật số, minh bạch, uyển chuyển và nhanh gọn. Dựa trên những tình huống điển hình và nghiên cứu về thế hệ Y tại nơi làm việc, bạn sẽ học cách áp dụng thành công bốn năng lực này trong bối cảnh của mình để mang lại kết quả kinh doanh thực sự, nhân viên gắn bó hơn, khách hàng có giá trị cao hơn, chiến lược nhanh nhạy hơn và nền văn hóa mạnh mẽ, hấp dẫn hơn. Cuốn sách này cung cấp những lời khuyên cụ thể, có thể áp dụng để khiến công ty của bạn trở thành một doanh nghiệp dẫn dắt – chứ không phải theo sau. ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Số trang 150 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2.Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z: Gen Z @ Work Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp. Lời tác giả: Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ. Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này ----------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Số trang 337 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 3.Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z: Gen Z @ College Một thế hệ mới đang bước chân vào cổng trường đại học. Đó chính là thế hệ Z. Họ hoàn toàn khác biệt với các thế hệ trước ở mọi khía cạnh từ động lực, phong cách học tập đến những kỹ năng và mối quan tâm xã hội. Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ College là bức tranh sống động về thế hệ Z, giúp các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh, cũng như các nhà tuyển dụng có được sự thấu hiểu sâu sắc về lớp sinh viên mới này, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và mang lại cho các em cơ hội phát triển tốt nhất trong tương lai. LỜI TÁC GIẢ: CHÚNG TÔI VIẾT CUỐN SÁCH VỚI MỤC ĐÍCH chia sẻ với độc giả kết quả nghiên cứu của chính chúng tôi về thế hệ Z (những người sinh năm 1996 - 2010). Cũng giống như các ấn phẩm khác cùng chủ đề, cuốn Gen Z @ College sẽ góp phần hỗ trợ các nhà làm giáo dục, các bậc phụ huynh, các nhà tuyển dụng hiểu hơn về thế hệ Z. Gen Z @ College cũng được kỳ vọng sẽ giúp các bạn sinh viên thuộc chính thế hệ này hiểu rõ hơn về bản thân họ. Vì vào thời điểm hiện tại, một số thành viên thuộc thế hệ Z đã tốt nghiệp đại học, chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách sẽ tiếp tục có giá trị ứng dụng trong môi trường giáo dục sau đại học. Vào thời điểm thế hệ Y (những người sinh năm 1981-1995) ở vào độ tuổi như thế hệ Z hiện nay, các chương trình đào tạo, môi trường học tập và phương pháp giảng dạy đối với giáo dục sau đại học đã được điều chỉnh theo hướng đổi mới. Thế hệ Z cũng cần phải nhận được sự quan tâm và chuẩn bị tương tự như vậy -------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Số tran
Xem thêm

Sách - Combo Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z: Gen Z @ Work + Gen Z @ College (2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1.Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z: Gen Z @ Work Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z - Công Sở Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây thực sự là cuốn cẩm nang về nguồn nhân lực thuộc thế hệ Z dành cho các doanh nghiệp. Lời tác giả: Một thế hệ mới đang dần bước vào độ tuổi lao động. Vậy mà hình như chưa mấy ai nói về thế hệ này. Thế hệ Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1995 – 2012. Có thể ta vẫn coi thế hệ này như những khách hàng thường mua quần bò hay búp bê Barbie. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng nghĩ tới họ như một người lao động: phải làm thế nào để tuyển dụng, giữ chân, quản lý hay tạo động lực làm việc cho họ. Không gì có thể cản được sự ra đời của một thế hệ mới. Và ngay bây giờ, chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu về thế hệ Z. Cuốn sách này đặc biệt tập trung vào chủ đề thế hệ Z trong môi trường làm việc, với mục tiêu chính là thảo luận xem họ sẽ làm việc và thích ứng với môi trường công sở ra sao. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi “Họ là ai?” cũng như giải thích tại sao lại có định nghĩa đó, và giới thiệu bảy đặc điểm chủ chốt của những người thuộc thế hệ này (bắt đầu xem các đặc điểm từ trang 69). Phigital (kết hợp giữa thế giới vật chất và thế giới số) Siêu tùy chỉnh Thực dụng FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) Những nhà kinh tế học cộng đồng Tự mình làm lấy (Do-it-yourself) Sự quyết tâm --------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Số trang 337 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2.Ẩn Số Mang Tên Thế Hệ Z: Gen Z @ College Một thế hệ mới đang bước chân vào cổng trường đại học. Đó chính là thế hệ Z. Họ hoàn toàn khác biệt với các thế hệ trước ở mọi khía cạnh từ động lực, phong cách học tập đến những kỹ năng và mối quan tâm xã hội. Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ College là bức tranh sống động về thế hệ Z, giúp các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh, cũng như các nhà tuyển dụng có được sự thấu hiểu sâu sắc về lớp sinh viên mới này, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và mang lại cho các em cơ hội phát triển tốt nhất trong tương lai. LỜI TÁC GIẢ: CHÚNG TÔI VIẾT CUỐN SÁCH VỚI MỤC ĐÍCH chia sẻ với độc giả kết quả nghiên cứu của chính chúng tôi về thế hệ Z (những người sinh năm 1996 - 2010). Cũng giống như các ấn phẩm khác cùng chủ đề, cuốn Gen Z @ College sẽ góp phần hỗ trợ các nhà làm giáo dục, các bậc phụ huynh, các nhà tuyển dụng hiểu hơn về thế hệ Z. Gen Z @ College cũng được kỳ vọng sẽ giúp các bạn sinh viên thuộc chính thế hệ này hiểu rõ hơn về bản thân họ. Vì vào thời điểm hiện tại, một số thành viên thuộc thế hệ Z đã tốt nghiệp đại học, chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách sẽ tiếp tục có giá trị ứng dụng trong môi trường giáo dục sau đại học. Vào thời điểm thế hệ Y (những người sinh năm 1981-1995) ở vào độ tuổi như thế hệ Z hiện nay, các chương trình đào tạo, môi trường học tập và phương pháp giảng dạy đối với giáo dục sau đại học đã được điều chỉnh theo hướng đổi mới. Thế hệ Z cũng cần phải nhận được sự quan tâm và chuẩn bị tương tự như vậy --------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Nhiều tác giả NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Số tran
Xem thêm

GEL SINH LÝ MENCORE - Thỏa Mãn Khao Khát Phái Mạnh Khai Phá Bản Lĩnh Tiềm Ẩn - CHÍNH HÃNG CHAI 40ML [Che Tên Lúc Giao]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gel sinh lý Mencore là một sản phẩm gel giúp tăng cường sinh lý nam giới, mà cụ thể là tác động vào size dv, giúp cương lâu hơn và cũng hồi phục nhanh chóng hơn. Do được bào chế ở dạng gel thoa bên ngoài nên Gel Mencore hầu như không đi vào hệ tuần hoàn cơ thể nên không gây tác dụng phụ gì nhiều. Sản phẩm Gel sinh lý Mencore được sản xuất bởi công ty Hendell của Nga, một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và vẫn giữ được độc tính độc đáo. Nếu các bạn đã từng dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới như Xtrazex, Titan Gold hoặc Maral Gel,…thì chắc chắn sẽ quen với thương hiệu này. Sản phẩm được phân phối lại bởi một đơn vị trung gian là công ty TNHH KIWI ECONNECT. Số công bố Mỹ phẩm của Gel Mencore là 36/20/CBMP-HY. Mỗi chai Gel Mencore có dung tích 40ml THÀNH PHẦN • Chiết xuất Hạt Dẻ Ngựa • Chiết xuất Rễ Nhân Sâm • Chiết xuất lá Damiana CÔNG DỤNG • Làm gia tăng size dv do tác động vào hệ mao mạch sâu trong lòng dv, làm tăng lưu thông máu và trao đổi chất, máu đổ ào ạt vào lòng mạch để nâng độ cương. • Mở rộng đường ống dẫn tinh để tinh trùng tuôn ra như suối chảy cho mỗi lần xuất. Qua đó không bị tắc nghẽn. • Tác động vào các thần kinh đầu khấc để tăng sự nhạy cảm • Tăng sản xuất nội tiết tố • Tác động vào tuyến tiền liệt và tinh hoàn để kích ứng quá trình sinh tinh và bồi bổ tinh trùng, kéo dài đuôi cho tình trùng, tăng độ đậm đặc cho tinh dịch. • Mencore Gel còn đóng vai trò là Gel bôi trơn để giúp cho mỗi lần giao hợp được trơn tru dễ dàng và kích thích. ĐỐI TƯỢNG DÙNG • Những người mất tự tin vì có size dv tương đối khiêm tốn và mong muốn khám phá tiềm năng vô hạn của dv. • Người gặp các vấn đề về xuất tinh và sản sinh tinh trùng, tinh trùng yếu • Người đang mất dần sự nhạy cảm và khoái • Người bị thiếu nội tiết tố sinh lý, người đang bị mệt mỏi và mất sự tập trung khi đang giập máy khâu. • Cặp bạn tình hoặc vợ chồng đang gặp phải cảm giác khô cứng đau rát. CÁCH SỬ DỤNG Trước khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ dv bằng nước, sau đó lau sạch bằng khăn sạch hoặc giấy mềm. Tiếp theo là bôi 1 lượng vừa đủ lên tay, thoa đều vùng dvmột cách nhẹ nhàng, kết hợp với một vài động tác massage để thuốc dễ dàng ngấm sâu vào mao mạch. Lưu ý: SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH Bảo quản nơi khô thoáng có nhiệt độ không quá cao, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay t
Xem thêm

GEL SINH LÝ MENCORE - Thỏa Mãn Khao Khát Phái Mạnh Khai Phá Bản Lĩnh Tiềm Ẩn - CHÍNH HÃNG CHAI 40ML [Che Tên Lúc Giao]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gel sinh lý Mencore là một sản phẩm gel giúp tăng cường sinh lý nam giới, mà cụ thể là tác động vào size dv, giúp cương lâu hơn và cũng hồi phục nhanh chóng hơn. Do được bào chế ở dạng gel thoa bên ngoài nên Gel Mencore hầu như không đi vào hệ tuần hoàn cơ thể nên không gây tác dụng phụ gì nhiều. Sản phẩm Gel sinh lý Mencore được sản xuất bởi công ty Hendell của Nga, một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và vẫn giữ được độc tính độc đáo. Nếu các bạn đã từng dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới như Xtrazex, Titan Gold hoặc Maral Gel,…thì chắc chắn sẽ quen với thương hiệu này. Sản phẩm được phân phối lại bởi một đơn vị trung gian là công ty TNHH KIWI ECONNECT. Số công bố Mỹ phẩm của Gel Mencore là 36/20/CBMP-HY. Mỗi chai Gel Mencore có dung tích 40ml THÀNH PHẦN • Chiết xuất Hạt Dẻ Ngựa • Chiết xuất Rễ Nhân Sâm • Chiết xuất lá Damiana CÔNG DỤNG • Làm gia tăng size dv do tác động vào hệ mao mạch sâu trong lòng dv, làm tăng lưu thông máu và trao đổi chất, máu đổ ào ạt vào lòng mạch để nâng độ cương. • Mở rộng đường ống dẫn tinh để tinh trùng tuôn ra như suối chảy cho mỗi lần xuất. Qua đó không bị tắc nghẽn. • Tác động vào các thần kinh đầu khấc để tăng sự nhạy cảm • Tăng sản xuất nội tiết tố • Tác động vào tuyến tiền liệt và tinh hoàn để kích ứng quá trình sinh tinh và bồi bổ tinh trùng, kéo dài đuôi cho tình trùng, tăng độ đậm đặc cho tinh dịch. • Mencore Gel còn đóng vai trò là Gel bôi trơn để giúp cho mỗi lần giao hợp được trơn tru dễ dàng và kích thích. ĐỐI TƯỢNG DÙNG • Những người mất tự tin vì có size dv tương đối khiêm tốn và mong muốn khám phá tiềm năng vô hạn của dv. • Người gặp các vấn đề về xuất tinh và sản sinh tinh trùng, tinh trùng yếu • Người đang mất dần sự nhạy cảm và khoái • Người bị thiếu nội tiết tố sinh lý, người đang bị mệt mỏi và mất sự tập trung khi đang giập máy khâu. • Cặp bạn tình hoặc vợ chồng đang gặp phải cảm giác khô cứng đau rát. CÁCH SỬ DỤNG Trước khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ dv bằng nước, sau đó lau sạch bằng khăn sạch hoặc giấy mềm. Tiếp theo là bôi 1 lượng vừa đủ lên tay, thoa đều vùng dvmột cách nhẹ nhàng, kết hợp với một vài động tác massage để thuốc dễ dàng ngấm sâu vào mao mạch. Lưu ý: SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH Bảo quản nơi khô thoáng có nhiệt độ không quá cao, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay t
Xem thêm

QUE THỬ THAI CHIP-CHIP (Ẩn tên hàng-Dụng cụ phát hiện thai sớm)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Que thử thai CHIP – CHIPS là thử nghiệm nhanh định tính phát điện sự có mặt của HCG trong nước tiểu. Với độ nhạy kà 25mlU/ml. Bộ thử nghiệm sử dụng sự kết hợp giữa kháng thể đơn dòng và đa dòng để phát hiện HCG có trong nước tiểu ở độ nhạy được yêu cầu. Hạn dùng: 24 tháng 5 bước thử thai bằng que chip chips buổi sáng như sau Bước 1: Lấy nước tiểu vào trong cốc. Bước 2: Xé bao nhôm đựng que thử thai. Bước 3: Cầm que thử thai trên tay theo hướng mũi tên chỉ xuốngBước 4: Cắm que thử thai vào cốc đựng nước tiểu sao cho mặt nước tiểu không ngập quá mũi tên.Bước 5: Chờ 5 phút bắt đầu đọc kết quả: Sau 5 phút, lằn vạch ngang màu hồng sẽ hiện ra trên que thử thai báo hiệu cuộc thử nghiệm đã hoàn tất. Nếu vạch hồng thứ hai hiện ra dưới vạch hồng đầu tiên, đó là kết quả bạn đã có thai. Nếu không có vạch hồng thứ hai hiện ra, bạn không có thai. Một số lưu ý cần biết khi sử dụng que thử thai CHIP CHIPS – Que thử thai CHIP – CHIPS giúp phát hiện thai sau từ khi 7 đến 10 ngày kể từ khi giao hợp. – Không dùng Que thử thai CHIP – CHIPS đã lấy ra khỏi bao nhôm được 10 phút. – Nên lấy nước tiểu vào sáng sớm sau khi thức dậy, bởi vì lúc đó có nhiều hCG nhất. – Không được sử dụng que thử đã quá hạn dùng. – Để xa tầm tay trẻ em. – Số lô, ngày sản xuất, hạn dùng, số đăng ký lưu hành được in trên tùi của que thử. Dùng que thử thai vào thời điểm nào chính xác nhất? Nước tiểu vào buổi sáng chứa nồng độ hCG cao nhất trong ngày. Tuy nhiên, nếu bạn có thói quen thức khuya hay thường xuyên đi tiểu đêm, thời điểm này cũng khá thích hợp để thử thai. Vào lúc này, bạn không nạp thêm nước, vì vậy nước tiểu không bị pha loãng và độ chính xác của que thử cao hơn. Thông thường, khi xét nghiệm vào tuần thứ 4 hay 5 của thai kỳ, bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào và vẫn nhận được kết quả dương tính #shopee #quethửthai#quechipc
Xem thêm

BAO CAO SU OKAMEN, TRUE LOVE.. HỘP (10CÁI-Gai) [ẨN TÊN SẢN PHẨM]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

An toàn cho sức khoẻ, tạo cảm giác thoải mái. Bạn và người ấy hãy lựa chọn cho cuộc yêu của mình sản phẩm phù hợp
Xem thêm

Combo 10 huy hiệu cài áo IN HÌNH JoJo's bizarre adventure Cuộc phiêu lưu bí ẩn anime chibi dễ thương tiện lợi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo 10 huy hiệu cài áo IN HÌNH JoJo's bizarre adventure Cuộc phiêu lưu bí ẩn anime chibi dễ thương tiện lợi - Thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân - Sản phẩm đang hot trên thị trường và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. - Sản phẩm cập nhật theo mốt mới nhất và update thường xuyên - Đặc biệt là quà tặng tấm ảnh thiết kế ngẫu nhiên theo sản phẩm (tùy theo thiết kế mỗi đợt) - Ring ngay sản phẩm về bổ sung cho bộ sưu tập của bạn nhé - Quà tặng đặc biệt dành cho Fan #huyhieu #pincaiao #anime #chibi #game #cuocphieuluubian
Xem thêm

Hộp Quà Tặng Bí Ẩn Độc Đáo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Brand: No brand And various other interesting gifts Free give away how to follow ggve away the mystery box1. - follow. - follow. Because we built this store just because we wanted to share and benefit many people. Don 't follow me if you don' t. All that can be is a man who always believes in the same opportunity... Please order the mystery box and get the prize to pull it
Xem thêm

Huy hiệu cài áo IN HÌNH JoJo's bizarre adventure Cuộc phiêu lưu bí ẩn anime chibi dễ thương tiện lợi m3

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Huy hiệu cài áo IN HÌNH JoJo's bizarre adventure Cuộc phiêu lưu bí ẩn anime chibi dễ thương tiện lợi m3 - Thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân - Sản phẩm đang hot trên thị trường và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. - Sản phẩm cập nhật theo mốt mới nhất và update thường xuyên - Đặc biệt là quà tặng tấm ảnh thiết kế ngẫu nhiên theo sản phẩm (tùy theo thiết kế mỗi đợt) - Ring ngay sản phẩm về bổ sung cho bộ sưu tập của bạn nhé - Quà tặng đặc biệt dành cho Fan #huyhieu #pincaiao #anime #chibi #game #boruto #kimetsunoyaiba #cuocphieuluubian #jojo #hitorijime #nguoihungcuarie
Xem thêm

ẩn tên facebook

ẩn tên facebook
Phạm Hải Đăng
Viết bởi

Hải Đăng xuất thân từ trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM. Những thiết kế của anh mang phong cách mạnh mẽ, nhưng chấm phá chút hiện đại, trẻ trung. Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi mua hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết kế có phong cách mạnh mẽ thì không nên bỏ qua sản phẩm của NTK này.