Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 02/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Hướng Nội ( Bìa mềm )
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
[Mã BMLTA50 giảm 50K đơn 150K] Sách - Trầm lặng - Sức mạnh tiềm ẩn của người hướng nội
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách: Combo Bí Kíp Bán Hàng Thành Công
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 4 hướng nội susan cain

#TOP 1

Sách - Hướng Nội ( Bìa mềm )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Giới thiệu sách - Tác giả Susan Cain -Kích thước 16 x 24 cm -Loại bìa Bìa mềm -Số trang 330 trang -Ngày xuất bản 12-2016 Cuốn sách Hướng Nội Có ít nhất một phần ba trong số người quen của chúng ta có tính hướng nội. Họ là những người thích lắng nghe nhiều hơn lên tiếng; họ đổi mới và sáng tạo nhưng không thích tự đề cao bản thân; họ thích làm việc độc lập hơn làm việc theo nhóm. Chính những người hướng nội như Rosa Parks, Chopin, Dr. Seuss, Steve Wozniak đã mang đến nhiều đóng góp lớn lao cho xã hội. Trong Hướng Nội, Susan Cain chỉ ra được rằng chúng ta đánh giá quá thấp những người hướng nội và rằng sai lầm này đã khiến chúng ta thiệt thòi đến mức nào. Bà giới thiệu cho chúng ta biết những người hướng nội thành đạt – từ một diễn giả hóm hỉnh, năng động phải tìm không gian tĩnh lặng để phục hồi năng lượng sau mỗi lần diễn thuyết, cho đến một nhân viên phá kỷ lục bán hàng biết thầm lặng khai phá sức mạnh của những câu hỏi. Bằng những lập luận mạnh mẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng cùng nhiều câu chuyện người thật việc thật sâu sắc, Hướng Nội có sức mạnh làm thay đổi vĩnh viễn cách chúng ta nhìn nhận về những người hướng nội cũng như cách họ nhìn nhận bản thân, một yếu tố quan trọng không
Xem thêm
#TOP 2

[Mã BMLTA50 giảm 50K đơn 150K] Sách - Trầm lặng - Sức mạnh tiềm ẩn của người hướng nội

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: SUSAN CAIN, với GREGORY MONE và ERICA MOROZ Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 252 Năm xuất bản: 2020 “Sao mà trầm lặng quá vậy?” Bạn bè, thầy cô, người quen, ngay cả những người tôi chỉ quen sơ đều hỏi tôi câu này. Hầu hết đều có ý tốt. Họ muốn biết tôi có ổn không, hay có lí do gì mà tôi lại lặng lẽ một mình. Một số người hỏi kiểu như ám chỉ rằng việc tôi không bày tỏ ý kiến gì trong suốt một khoảng thời gian là điều hơi kì lạ. Không phải lúc nào tôi cũng có câu trả lời cho câu hỏi này. Đôi lúc tôi trầm lặng vì mải suy nghĩ hay quan sát. Đôi lúc tôi tập trung lắng nghe hơn là nói chuyện. Tuy nhiên, thường thì lí do tôi trầm lặng chỉ là vì con người của tôi nó như vậy. Trầm lặng, thế thôi. Thực ra, có một từ để chỉ những người như tôi: người hướng nội. Trong quyển sách này, chúng ta sẽ biết: rằng hướng nội không đồng nghĩa với rụt rè. Vẫn có đó những người hướng nội giỏi trình diễn hay nói chuyện trước đám đông. rằng có rất nhiều nhà lãnh đạo là người hướng nội. Lãnh đạo hướng nội phát huy tối đa tiềm năng của nhóm nhờ khả năng lắng nghe mạnh mẽ của mình. và rằng những con người hướng nội có thể phát huy tối đa khả năng của mình nếu chính họ, các giáo viên, phụ huynh, và những người xung quanh tạo điều kiện phù hợp cho tính hướng nội thăng hoa. Chúng tôi hiểu: rằng rất nhiều người cảm thấy khó khăn khi bắt chuyện và làm quen bạn mới, rằng nói trước đám đông không phải dễ, và rất nhiều bạn sợ đến cứng người khi phải đối diện với khán giả, và rằng cách thức tổ chức xã hội—từ trường học đến công ty—thường không phù hợp với người hướng nội. Đừng lo. Chúng tôi giống bạn. Chúng tôi cũng TRẦM LẶNG. Và hãy tin chúng tôi: Không có gì phải lo, những vấn đề trên đều có cách giải q
Xem thêm
#TOP 3

Sách: Combo Bí Kíp Bán Hàng Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

COMBO SÁCH NHỮNG BÀI HỌC ĐẮT GIÁ TRONG BÁN HÀNG + HƯỚNG NỘI SỨC MẠNH BÁN HÀNG TIỀM ẨN + BÁN HÀNG QUÝ Ở CÁI TÂM Mã sản phẩm: 89361535 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Minh Long book tổng hợp Năm xuất bản : 2018 kích thước: 14x20 Khối lượng : 960 grams Bìa : mềm NHỮNG BÀI HỌC ĐẮT GIÁ TRONG BÁN HÀNG Có thể thấy công việc bán hàng do nhiều mắt xích tiến hành tuần tự hợp thành, mà mỗi mắt xích trong đó đều tồn tại rất nhiều điều cấm kị. Nếu mắc phải những điều này, nhân viên bán hàng nhất định sẽ phải trả giá đắt. Bởi vậy, những ai dấn thân vào nghề bán hàng đều nên biết mình có thể làm gì và không thể làm gì. Nếu chỉ thành thạo kĩ năng bán hàng mà không biết làm thế nào để tránh phạm phải những cấm kị trong quá trình bán hàng, thì làm sao có thể đạt được thành tích? HƯỚNG NỘI - SỨC MẠNH TIỀM ẨN TRONG BÁN HÀNG Sean Lim là tổng giám đốc của một tập đoàn tư vấn tài chính với một công ty tư vấn tài chính độc lập hàng đầu. Ông có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị; ông khao khát giúp đỡ mọi người đạt được những mục tiêu trong kinh doanh cũng như tài chính. Sean đã đạt chứng chỉ kế toán kiểm toán ACCA, chứng chỉ về tâm lý tích cực, chứng chỉ thực hành về tâm lý kinh doanh và chứng chỉ về Marketing. Ông đồng thời là một diễn giả và là một nhà tài chính đã được chứng nhận bởi ACTA. Sean thường xuyên được mời diễn thuyết về chủ đề bán hàng, kinh doanh, sự hạnh phúc, tài chính và được xuất hiện trên tạp chí The Straits Times, Today, và Channel U,… Trong lĩnh vực bán hàng, những người hướng ngoại thường được đánh giá cao hơn vì tính cách dễ gần và cởi mở. Tuy nhiên, ngày càng nhiều những người hướng nội đang vun đắp sự nghiệp bán hàng thành công bởi bối cảnh lĩnh vực bán hàng đang dần chuyển đổi từ chiến lược “đi săn” sang chiến lược “canh tác” (chuyển từ việc chốt được càng nhiều đơn càng tốt sang việc tập trung phát triển các mối quan hệ dài hạn với khách hàng). Hướng nội – Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng có thể giúp những người hướng nội hiểu được những góc khuất của bản thân, phá tan “lời nguyền” rằng bán hàng chỉ dành cho những người hướng ngoại và chỉ dẫn bạn từng bước một theo quy trình bán hàng I.M.P.A.C.T - quy trình có thể giúp bạn vươn đến thành công trong sự nghiệp. Trong cuốn sách này, bạn cũng có thể tìm thấy các chiến lược bán hàng đã được thử nghiệm và chứng minh, những kế hoạch hành động cùng với những lời khuyên hữu ích để người hướng nội tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và gặt hái trái ngọt trong lĩnh vực bán hàng. BÁN HÀNG QUÝ Ở CÁI TÂM Bán hàng là quá trình được tạo nên bởi một chuỗi những hành động liên tiếp nhau, giống như những đoạn ADN vậy, mỗi đoạn lại hoàn toàn khác biệt với nhau. Vì vậy, không hề có công thức thành công trong bán hàng, bởi sự hình thành nên công thức đó vĩnh viễn không thể theo kịp được sự biến động của thị trường. Cái gọi là kinh nghiệm buôn bán không thể truyền thụ một cách hiệu quả, cũng không thể sao chép lại một cách thành công, và đó chính là vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu suy nghĩ. Nghề bán hàng không hề có “chuyên gia”, chúng ta không thể đem chính việc bán hàng ra để giải thích khái niệm bán hàng. Khi làm tới cùng, bạn sẽ phát hiện ra, “bán hàng” không phải là khái niệm mà ban đầu chúng ta đã từng nghĩ. Từ mua sản phẩm, tới mua dịch vụ, rồi tới mua kế hoạch, mua kiến thức… từ cái hữu hình tới cái vô hình, bán hàng trở nên ngày càng mơ hồ huyền ảo, không thể chạm vào và càng khó để nắm bắt. Cuối cùng, bạn đột nhiên bừng tỉnh, thì ra cái bán đi chính là bản thân mình. Bán hàng chính là như vậy. Cuốn sách Bán hàng quý ở cái tâm được viết dựa theo những lí luận trên, chủ yếu là những kiến giải và cảm nhận về công việc bán hàng. Trong sách không hề có nội dung gì mang tính chất thủ thuật hay kĩ năng bán hàng, tác giả cũng không có ý định truyền thụ kinh nghiệm buôn bán của mình. Bán hàng không phải một bộ môn nghệ thuật, không hề có đường tắt để đi, càng không có kĩ xảo gì để nói. Bán hàng là một thái độ, cần dùng tấm lòng để thay đổi chính bản thân mình, đó là mục đích mà cuốn sách này được viết nên. Mỗi một người sống trong thế giới này đều có rất nhiều những ước mơ hoài bão. Cho dù phần lớn những ước mơ ấy đều không thành hiện thực, nhưng có ước mơ thì mới có động lực để vươn lên. Người thành công đều có nhiều hoài bão. Mỗi một ước mơ trở thành hiện thực là một khoảng trống trong tâm hồn được lấp đầy, còn có thể gọi đó là hạnh
Xem thêm
#TOP 4

Sách: Tác Động Thầm Lặng - Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Người Hướng Nội Thành Công ?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: TÁC ĐỘNG THẦM LẶNG Mã sản phẩm: 8936067603019 Tác giả : Sylvia Loehken Dịch giả :Hoàng Dung Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 14.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 352 Khối lượng : 400 grams Bìa : Mềm Tác Động Thầm Lặng - Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Người Hướng Nội Thành Công? Chúng ta luôn cố gắng khuyến khích việc giao tiếp, trò chuyện vì chỉ khi giao tiếp hiệu quả thì những suy nghĩ, quan điểm mới được trình bày rõ ràng, các giải pháp, phương án sẽ được đưa ra thảo luận và thống nhất. Cũng vì lý do này, dường như những người hướng nội, những người hay bị gắn với sự trầm lặng, ít nói đang dần dần bị đẩy ra ngoải rìa của những cuộc thảo luận, khiến họ không thể bày tỏ quan điểm hay thể hiện tài năng của bản thân. Cuốn sách “Tác động thầm lặng” được viết ra để giúp những người hướng nội tạo dựng được chỗ đứng cho bản thân, tìm ra con đường thành công cho chính mình mà không phải nỗ lực thay đổi cá tính hay phong cách vốn có Nhóm người hướng nội liệu có gặp trở ngại Hầu như tất cả mọi người đều có thể được xếp vào một trong ba nhóm người hướng nội, người hướng ngoại và người hướng trung. Mỗi nhóm đều có những đặc trưng khác nhau trong cá tính, phong cách giao tiếp, ứng xử. Có thể nói rằng, chính sự khác biệt giữa các nhóm tính cách này đã tạo ra trạng thái cân bằng trong các mối quan hệ xã hội. Có người có xu hướng giao tiếp nhiều hơn, ăn nói khéo léo hơn. Và có người thì kín đáo và thận trọng hơn. Nhóm người hướng nội tuy không chiếm tỉ lệ nhiều nhất nhưng cũng đóng một vai trò quan trọng không kém so với nhóm người hướng ngoại và hướng trung. Bản thân họ cũng có những ưu điểm và thế mạnh nổi bật hơn so với nhiều người khác. Tuy nhiên, trong thế giới mà mọi người thường đặt mọi sự chú ý và lắng nghe những người “ăn to nói lớn” thì những người hướng nội dường như đang phải đối mặt với không ít trở ngại. Vì tiếng nói của họ thường ít ỏi và kém thu hút, mọi ngươi xung quanh sẽ ít hướng sự quan tâm đến những người hướng nội. Đặc biệt, khi những người ở vị trí cấp cao không thể nhìn thấy sự đóng góp, khả năng hay ý tưởng của bạn, bạn sẽ bị đánh giá thấp hơn và gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Do đó, nều bạn là một người hướng nội, tốt nhất, bạn cũng cần tìm ra cho mình những giải pháp hiệu quả để xử lý các tình huống khó khăn trong công việc, giúp việc giao tiếp trở nên hiệu quả hơn đồng thời chứng minh được năng lực trong công việc. Bí quyết giúp bạn trở thành người hướng nội thành công Cuốn sách “Tác động thầm lặng” sẽ tiết lộ những bí quyết để người hướng nội đạt được thành công trong cuộc sống, công việc và sự nghiệp. Mười thế mạnh cốt lõi của bạn và cách sử dụng chúng Dù bạn thuộc nhóm tính cách nào, bạn cũng cần nỗ lực tìm ra những mặt tích cực, những thế mạng của bản thân. Những ưu điểm nổi bật này chính là nguồn sức mạnh, giúp bạn tạo được sự bứt phá trên hành trình sự nghiệp. Hãy học cách khai thác thế mạnh của bản thân và sử dụng chúng vào cuộc sống, công việc hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy hiệu quả. Mười trở ngại chính của bạn và cách vượt qua chúng Để giải quyết được những khó khăn, trở ngại, trước tiên bạn phải xác định được đúng bản chất của những khó khăn, trở ngại đó. Tất nhiên, mặc dù có những thách thức đến từ bên ngoài nhưng phần lớn cá tính, thói quen và cách hành xử của bạn mới là những trở ngại lớn nhất, ngăn cản bạn tìm đến thành công. Những chiến lược giao tiếp hiệu quả cho người hướng nội Cuốn sách sẽ giới thiệu đến bạn những chiến lược để thành công trong việc xây dựng mạng lưới quan hệ, đàm phán, thuyết phục,... dành cho người hướng nội. Bạn không cần phải thay đổi hoàn toàn tính cách hay nỗ lực để tự biến mình thành người hướng ngoại, bạn vẫn có thể đạt được những mục tiêu như mong muốn. “Tác động thầm lặng” được phát triển từ những nghiên cứu tâm lý học mới nhất, những lời khuyên được đưa ra dù đơn giản nhưng cũng rất thực tế. Qua đó, người hướng nội có thể tìm kiếm giải pháp cho những khó khăn của bản thân và từng bước đi đến thành
Xem thêm

hướng nội susan cain

hướng nội susan cain
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.