Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Kỹ năng viết thư và soạn thảo hợp đồng kinh doanh – thương mại
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Cẩm Nang Kinh Doanh - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
[ Sách ] mba trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh
ftb score rating icon 8.6
FTB Score

Top 30 hợp tác kinh doanh đồ gia dụng

Sách - Kỹ năng viết thư và soạn thảo hợp đồng kinh doanh – thương mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Nguyễn Thắng & Trung Vĩnh Nhà xuất bản Hồng Đức Số trang: 396 Kích thước: 16cm x 24cm x 2cm Cân nặng: 450g Năm xuất bản: 2012 Viết không khó nhọc. Nó cũng giống như cưỡi xe đạp, một khi bạn đã biết được thì bạn sẽ đạp xe thật tốt. Nhưng, cũng giống như xe đạp, bạn phải bắt đầu từ nơi nào đó. Bạn bắt đầu bằng xe có bánh phụ, sau đó đến xe hai bánh... Tiếp theo, khi thực hành nhiều và hiểu biết về luật đi đường, bạn sẽ thấy mình lướt trên chiếc xe đạp của mình với tốc độ cao. Bạn đã thành công! Cho dù bạn đang ở giai đoạn nào trong nghề nghiệp chuyên môn của bạn, thì quyển sách này cũng dành để giúp bạn thành công. “Kỹ năng viết thư và soạn thảo hợp đồng kinh doanh - thương mại” không chỉ giúp giải quyết khó khăn khi viết văn, mà còn dạy bạn cách lập dàn ý cần thiết để viết được một lá thư kinh doanh ấn tượng và hiệu quả - một lá thư đem lại kết quả như bạn mong muốn. Mục tiêu chung của quyển sách này là cung cấp một kết cấu khung dễ làm, đầy đủ và hợp lý để bạn sử dụng viết thư kinh doanh và soạn thảo các hợp đồng thương mại. Sách được chia thành bốn chương. - Chương 1 trình bày các kỹ năng cơ bản mà bạn có thể rèn luyện để viết văn, đặc biệt viết các thư kinh doanh và soạn thảo hợp đồng. Đây là chương cốt yếu bởi vì trong chương này, bạn sẽ học cách sắp xếp ý, viết rõ ràng và súc tích, phân tích độc giả, và vẫn thể hiện được chính mình trong bài viết. - Chương 2 tóm tắt những phần thông thường của một thư kinh doanh hoặc thư báo, bao gồm cả thư điện tử, và thư quốc tế. - Chương 3, bạn sẽ thấy đủ dạng thư mẫu thực tế để bạn có thể thảo tất cả thư và hợp đồng thương mại của bạn. Tất nhiên, bạn cần biết một số quy tắc. - Chương 4: Ngữ pháp. Ở phần này của quyển sách, bạn sẽ tìm thấy những quy tắc ngữ pháp đơn giản, quy tắc chấm câu, và một số lỗi viết sai chính tả thường gặp. Bạn cũng học được cách trích dẫn nguồn đúng và cách để tránh đạo văn. Sau khi bạn hoàn thành phần này, bạn sẽ được trang bị những kiến thức nền vững chắc về các nguyên tắc viết cơ bản, và bạn sẽ sẵn sàng để viết! Hy vọng quyển sách này không chỉ giúp cho việc viết văn trở nên dễ dàng với bạn, mà còn giúp bạn đạt được thành công nhờ bài viết xuất sắc, nhất là trong lĩnh vực giao dịch và hoạt động kinh doanh thương
Xem thêm

Sách - Cẩm Nang Kinh Doanh - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Cẩm Nang Kinh Doanh - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả Bộ sách Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Harvard Business Essentials tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh. Đây chính là nguồn tư liệu có tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm. Dù bạn là nhà quản lý non trẻ đang tìm cách phát triển kỹ năng quản lý hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn mở rộng thêm vốn kiến thức, thì những cuốn sách có tính định hướng này sẽ đưa ra những câu trả lời đáng tin cậy và thỏa đáng cho mọi vấn đề bạn quan tâm. Trong thực tế kinh doanh, có thể bạn không gặp phải điều gì quá kịch tính với mức độ khó khăn cao đến thế, song chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống cần phải làm việc theo nhóm. Vậy bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng đến mức độ nào để tổ chức và dẫn dắt công việc theo nhóm? Bạn đã làm quen với những đặc điểm của một nhóm thành công chưa? Công việc của nhóm cần phối hợp với công việc của toàn bộ tổ chức ở khía cạnh nào? bạn có nắm vững vai trò của trưởng nhóm, các thành viên và nhà tài trợ khi theo đuổi các mục tiêu của nhóm không? Bạn đang tìm kiếm điều gì khi tuyển chọn các thành viên cho nhóm của mình? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong cuốn sách " Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả" . Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những hướng dẫn, kiến thức cần thiết, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong vai trò nhà tài trợ, trưởng nhóm hay thành viên của một nhóm. THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM Công ty phát hành: Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 10-2017 Kích thước: 16 x 24 cm Dịch Giả: Trần Thị Bích Nga Loại bìa: Bìa mềm Số trang
Xem thêm

[ Sách ] mba trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

SÁCH MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH Tác Giả:: Nhiều Tác giả NXB Tổng hợp TP.HCM Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Trọng lượng: 920 gr Kích Thước: 19 x 27 cm Hình Thức: Bìa cứng Số Trang: 427 Năm Xuất Bản: 2016 Công việc quản lý không bao giờ là dễ dàng, cho dù đó là công việc thách thức và thú vị đồng thời cũng phức tạp hơn bao giờ hết. Các nhà lãnh đạo thường quen nghĩ về chính họ và hành động một cách anh hùng, có trách nhiệm về mọi vấn đề, có mọi câu trả lời, tạo ra những quyết định táo bạo khi cần thiết nhưng lại dành hầu hết thời gian để giữ cho con tàu doanh nghiệp khỏi tròng trành. Giờ đây họ phải tìm cách để vượt qua chủ nghĩa anh hùng và làm cho mọi người trở thành anh hùng. Họ phải huy động các nguồn lực khan hiếm và thuyết phục nhân viên sáng tạo ra cách thức làm sao để tạo ra số nhiều từ số ít. Họ phải khơi gợi sự sẵn sàng cũng như khả năng nhận thức rõ trách nhiệm trong mỗi nhân viên, ngay cả khi rủi ro phải làm sao để nhân viên nói ra những gì mà họ cho là cấp trên của họ cần thiết và cần phải tìm kiếm những cách thức tốt hơn, mới mẻ hơn để thực hiện mọi thứ. Mục lục: - Phần 1: MÔ HÌNH LÃNH ĐẠO TẦM NHÌN, CHIẾN LƯỢC VÀ QUẢN TRỊ HÀNH VI CÁ NHÂN CHƯƠNG 1: TẦM QUAN TRỌNG THEN CHỐT CỦA THUẬT LÃNH ĐẠO; SỰ ẢNH HƯỞNG NHÓM LÀM VIỆC VÀ QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI CHƯƠNG 2: LÃNH ĐẠO TẦM NHÌN CHƯƠNG 3: THÁCH THỨC CỦA MỘT ĐỘI CHƯƠNG 4: QUẢN TRỊ HÀNH VI CÁ NHÂN: PHÁT HUY NĂNG LỰC TRONG NHÂN SỰ CHƯƠNG 5: QUYỀN LỰC, HOẠT ĐỘNG CHÍNH TRỊ VÀ GÂY ẢNH HƯỞNG: NỘI DUNG VÀ BẢN CHẤT CỦA CHÚNG TRONG CÁC TỔ CHỨC CHƯƠNG 6: ĐÀM PHÁN CHIẾN LƯỢC CHƯƠNG 7: XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP BIẾN HÓA CỦA BẠN - Phần 2: CÁC PHẠM VI MANG TÍNH TỔ CHỨC CHƯƠNG 8: THIẾT KẾ TỔ CHỨC HIỆU QUẢ CHƯƠNG 9: THÁCH THỨC TRONG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MỘT CÁCH CHIẾN LƯỢC CHƯƠNG 10: RÈN LUYỆN NĂNG LỰC QUẢN TRỊ SỰ ĐA DẠNG CHƯƠNG 11: QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI CHƯƠNG 12: CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI PHẢI LÀ NHỮNG NHÀ QUẢN TRỊ TOÀN CẦU #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #mbaquantrikinhdoanh #sachkinhdoanh #sachquantrikinhd
Xem thêm

Sách - mba trong tầm tay chủ đề đầu tư tư doanh - ý tưởng, tổ chức đầu tư và điều hành doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 7

Mô tả

SÁCH MBA TRONG TẦM TAY CHỦ ĐỀ ĐẦU TƯ TƯ DOANH (Ý TƯỞNG - TỔ CHỨC-ĐẦU TƯ VÀ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP) Tác Giả: Nhiều tác giả NXB Tổng hợp TP.HCM Phát hành: Đông Nam Trọng lượng: 500 gr Kích Thước: 19 x 27 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 578 Năm Xuất Bản: 2013 Sách MBA trong tầm tay - Đầu tư tự doanh là một cuốn sách dành cho các nhà đầu tư tự doanh tương lai, những người từng khởi nghiệp bằng các công ty nhỏ hay muốn hoàn thiện hơn các kỹ năng đầu tư tự doanh của mình cũng như những người quan tâm tới đầu tư tự doanh như: Các nhân viên ngân hàng, luật sư, kế toán, nhà đầu tư và cả nhà tư vấn - thậm chí, bất kỳ ai muốn tham gia vào việc khai sinh và phát triển của một doanh nghiệp. Những chương trong cuốn Sách quản trị kinh doanh này đều được chính các tác giả hàng đầu về sáng tạo kinh doanh mới mẻ viết lên, họ chính là những chuyên gia, nhà tư vấn và nhà đầu tư tự doanh với sự trải nghiệm lớn truyền dạy lại kỹ năng và kiến thức về việc thành lập và phát triển một doanh nghiệp - những điều được chính họ thực hành trong thực tế. Mục lục: Lời nói đầu Chương 1: Quy trình đầu tư tự doanh Chương 2: Nhận diện cơ hội Chương 3: Tiếp thị về đầu tư tự doanh Chương 4: Viết kế hoạch kinh doanh Chương 5: Lập báo cáo tài chính mang tính dự báo Chương 6: Vốn đầu tư mạo hiểm Chương 7: Nợ và các hình thức cấp vốn khác Chương 8: Hỗ trợ bên ngoài cho các công ty nhỏ mới khởi nghiệp Chương 9: Các vấn đề về luật pháp và thuế Chương 10: Sở hữu trí tuệ Chương 11: Nhượng quyền kinh doanh Chương 12:Nhà đầu tư tự doanh và mạng Internet Chương 13: Điều hành một công ty đang phát triển Chương 14: Thu lãi dự án kinh doanh của bạn, thời điểm để chiếm giữ giá trị. #sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_
Xem thêm

Sách Giá trong chiến lược kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ----- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. =============== Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 Số trang 227 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Chinh Phục Đỉnh Doanh Số - Sách Gối Đầu Giường Cho Người Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Thạch Hoàng Xuân Nhã Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 243 Năm xuất bản: 2018 Chinh Phục Đỉnh Doanh Số - Sách Gối Đầu Giường Cho Người Bán Hàng Trong nhiều năm, qua hàng ngàn cuộc tiếp xúc với các bạn trẻ đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi nhận thấy bên cạnh những người thành công, vẫn còn nhiều bạn đang rất loay hoay, bất an hoặc chưa tìm được lối đi đúng hướng. Bởi vì kiến thức và lý thuyết từ lớp học hầu như chưa phản ánh kịp thời thực tế thị trường hoặc không đủ bao quát để giúp họ giải quyết các tình huống bất thường trong công việc. Mặc khác, giữa một kho sách hướng dẫn bán hàng, phần lớn được dịch từ nguyên bản tiếng Anh và bàn chuyện thương mại tận AAuu - Mỹ, thật khó tìm ra điểm gần gũi với bối cảnh kinh tế Việt Nam vốn có đặc thù khác
Xem thêm

Đồng hồ thời trang nam dây lưới hợp kim phong cách doanh nhân OGYAWATCH PKHRG015 (đường kính: 40 mm - lịch ngày)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Brand: OGYAWATCH Kiểu dáng: thời trang- phong cách doanh nhân Rộng dây: 20 mm Dài dây: 26 cm Dày mặt: 8 mm Kích thước mặt: 40 mm Giới tính: nam Chất liệu mặt sau: hợp kim cao cấp Chất liệu mặt kính: kính cứng Chất liệu dây: dây lưới hợp kim cao cấp Máy: Quartz (Pin) + lịch ngày Hình dáng mặt: tròn Chống nước: đi mưa -rửa tay Bảo hành: 1 tháng GỢI Ý SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG Nên tránh: - Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh. - Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm. - Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ. - Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt. - Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột. - Sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước. Nên làm: - Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ. - Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong. - Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ. - Tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt và tránh hao pin #dayluoihopkim #donghodoanhnhan #lic
Xem thêm

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm

Sách - Cẩm Nang Kinh Doanh - Quản Lý Tính Sáng Tạo Và Đổi Mới (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều Tác Giả Loại bìa: Bìa Mềm Năm xuất bản: 2016 Số trang: 176 Trọng lượng: 300 Kích thước: 24 x 16 Cẩm Nang Kinh Doanh - Quản Lý Tính Sáng Tạo Và Đổi Mới Bộ sách nổi tiếng Cẩm nang kinh doanh Harvard - Harvard Business Essentials được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại học Kinh Doanh Harvard và First News - Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanbh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập. Cuốn sách cung cấp những hướng dẫn cơ bản để một nhà quản lý, biết cách xây dựng cơ cấu hoạt động nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tư duy đổi mới của mọi nhân viên - yếu tố quan trọng trong việc duy trì và phát triển tổ chức : + Tư duy ý tưởng và nhận biết cơ hội sáng tạo + Nguồn gốc và những rào cản của tính sáng tạo và đổi mới + Xác định mức độ ưu tiên khi thực hiện cùng lúc nhiều ý tưởng + Tạo môi trường phù hợp để phát huy tối ưu năng lực và sự sáng tạo của nhân
Xem thêm

Đồng hồ thời trang nam dây lưới hợp kim phong cách doanh nhân GADYSON PKHRG016 (đường kính: 40 mm )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Brand: GADYSON Kiểu dáng: đẹp - phong cách - thời trang doanh nhân 2 vòng nhỏ có chức năng trang trí Rộng dây: 18 mm Dài dây: 24 cm Dày mặt: 8 mm Kích thước mặt: 40 mm Giới tính: nam Chất liệu mặt sau: hợp kim cao cấp Kích thước mặt quay số: kính cứng Chất liệu dây: dây lưới hợp kim Máy: Pin (Quartz) Hình dáng mặt: tròn Chống nước: đi mưa - rửa tay Bảo hành: 1 tháng GỢI Ý SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG Nên tránh: - Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh. - Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm. - Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ. - Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt. - Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột. - Sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước. Nên làm: - Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ. - Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong. - Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ. - Tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt và tránh hao pin. #dayhopkim #donghothoitrang #donghonam #da
Xem thêm

Sách First News - Cẩm Nang Kinh Doanh - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Cẩm Nang Kinh Doanh - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả Bộ sách Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Harvard Business Essentials tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh. Đây chính là nguồn tư liệu có tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm. Dù bạn là nhà quản lý non trẻ đang tìm cách phát triển kỹ năng quản lý hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn mở rộng thêm vốn kiến thức, thì những cuốn sách có tính định hướng này sẽ đưa ra những câu trả lời đáng tin cậy và thỏa đáng cho mọi vấn đề bạn quan tâm. Trong thực tế kinh doanh, có thể bạn không gặp phải điều gì quá kịch tính với mức độ khó khăn cao đến thế, song chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống cần phải làm việc theo nhóm. Vậy bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng đến mức độ nào để tổ chức và dẫn dắt công việc theo nhóm? Bạn đã làm quen với những đặc điểm của một nhóm thành công chưa? Công việc của nhóm cần phối hợp với công việc của toàn bộ tổ chức ở khía cạnh nào? bạn có nắm vững vai trò của trưởng nhóm, các thành viên và nhà tài trợ khi theo đuổi các mục tiêu của nhóm không? Bạn đang tìm kiếm điều gì khi tuyển chọn các thành viên cho nhóm của mình? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong cuốn sách " Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả" . Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những hướng dẫn, kiến thức cần thiết, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong vai trò nhà tài trợ, trưởng nhóm hay thành viên của một nhóm. THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM Công ty phát hành: Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 10-2017 Kích thước: 16 x 24 cm Dịch Giả: Trần Thị Bích Nga Loại bìa: Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Getting to "Yes and" Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sách: Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách“Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh”gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến t
Xem thêm

Sách First News - Cẩm Nang Kinh Doanh - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Cẩm Nang Kinh Doanh - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả Bộ sách Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Harvard Business Essentials tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh. Đây chính là nguồn tư liệu có tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm. Dù bạn là nhà quản lý non trẻ đang tìm cách phát triển kỹ năng quản lý hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn mở rộng thêm vốn kiến thức, thì những cuốn sách có tính định hướng này sẽ đưa ra những câu trả lời đáng tin cậy và thỏa đáng cho mọi vấn đề bạn quan tâm. Trong thực tế kinh doanh, có thể bạn không gặp phải điều gì quá kịch tính với mức độ khó khăn cao đến thế, song chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống cần phải làm việc theo nhóm. Vậy bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng đến mức độ nào để tổ chức và dẫn dắt công việc theo nhóm? Bạn đã làm quen với những đặc điểm của một nhóm thành công chưa? Công việc của nhóm cần phối hợp với công việc của toàn bộ tổ chức ở khía cạnh nào? bạn có nắm vững vai trò của trưởng nhóm, các thành viên và nhà tài trợ khi theo đuổi các mục tiêu của nhóm không? Bạn đang tìm kiếm điều gì khi tuyển chọn các thành viên cho nhóm của mình? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong cuốn sách " Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả" . Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những hướng dẫn, kiến thức cần thiết, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong vai trò nhà tài trợ, trưởng nhóm hay thành viên của một nhóm. THÔNG TIN CHI TIẾT Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM Công ty phát hành: Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 10-2017 Kích thước: 16 x 24 cm Dịch Giả: Trần Thị Bích Nga Loại bìa: Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Cẩm Nang Kinh Doanh - Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài (Tái Bản 2016)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: Tổng Hợp TPHCM Tác giả: Harvard Loại bìa: Bìa Mềm Năm xuất bản: 2016 Số trang: 191 Trọng lượng: 350 Kích thước: 24 x 16 Cẩm Nang Kinh Doanh - Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài Cẩm Nang Kinh Doanh - Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài là cuốn sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập. Tuyển dụng nhân viên xuất sắc và duy trì sự trung thành của họ là một thử thách lớn đối với mọi nhà quản lý. Với những lời khuyên thiết thực và hữu ích, cuốn sách sẽ giúp bạn làm tốt vai trò tuyển dụng và duy trì nhân viên cho tổ chức: - Quy trình tuyển dụng hiệu quả để thu hút nhân viên tài năng - Những khó khăn liên quan đến lực lượng nhân sự ở các tổ chức - Các yếu tố giữ chân nhân viên - Tuyển dụng lại những nhân viên cũ - Đào tạo và phát triển các kỹ năng phù hợp với nhân
Xem thêm

Sách - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Cuốn sách là 50 câu chuyện nhỏ được tác giả Tâm Phan ghi lại từ những tâm sự, chia sẻ của thân phận “Tạo lập Mô hình Kinh doanh Cá nhân” là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân ------------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nhiều Tác Giả Người Dịch Bùi Thị Thu Trang NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Số trang 260 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Thực Dụng Trong Đàm Phán, Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếng Anh Thực Dụng Trong Đàm Phán, Kinh Doanh Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Chương 1: Business appointment (Hẹn gặp để bàn việc kinh doanh) Chương 2: Introduction and etiquette (Giới thiệu và xã giao) Chương 3: Inquiry, offer and counter-offer (Hỏi giá, chào giá và giá trả (của bên mua)) Chương 4: Talking about the product (Nói về sản phẩm) Chương 5: Bargaining (Thương lượng mua bán) Chương 6: Terms of payment (Các điều kiện thanh toán) Chương 7: Signing a contract (Ký kết hợp
Xem thêm

Sách - Binh Pháp Tôn Tử Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách: Trong thương trường khốc liệt, các doanh nghiệp nhỏ có xu hướng bị đè bẹp bởi quy mô và nguồn lực khiêm tốn. Tuy nhiên, đã đến lúc chủ các doanh nghiệp nhỏ tìm hiểu cách thức nắm bắt các lĩnh vực quan trọng, phục vụ các nhu cầu chưa được đáp ứng và giành chiến thắng. Vậy làm thế nào để thay đổi những mưu lược trong Binh pháp cho phù hợp để cạnh tranh với các đối thủ, cũng như giữ doanh nghiệp nhỏ của mình phát triển yên ổn và xây dựng nó thành một đế chế khổng lồ? Binh pháp Tôn Tử trong Kinh doanh chính là tập hợp những chiến thuật dành cho các lực lượng nhỏ hơn có thể sử dụng để chiến thắng đối phương mạnh hơn mình. Binh pháp chỉ ra cách nhận biết và nắm lấy cơ hội, đồng thời cũng hướng dẫn bạn cách tạo ra các điều kiện thuận lợi để giành chiến thắng. Nó có thể giúp bạn giành lợi thế trong từng cơ hội. Đề tài trọng tâm và lâu dài của Tôn Tử là về việc trang bị cho một lực lượng nhỏ hơn để vượt qua được đối thủ lớn hơn. Bằng các kế sách quân sự kinh điển của Tôn Tử và những ví dụ đầy cảm hứng về thành công của các doanh nghiệp, Binh pháp tập trung vào các bài học sau: • Chọn đúng địa bàn cho các trận chiến của bạn • Tận dụng điểm mạnh mà bạn đang có trong khi khắc phục hạn chế • Nắm bắt mọi cơ hội, tìm điểm yếu nhất của đối thủ và tấn công • Tập trung các ưu tiên và nguồn lực vào việc giải quyết các khó khăn, thử thách trước mắt • Chọn những nơi không có kẻ thù • Xây dựng và thúc đẩy các liên minh chiến lược Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cho bạn áp dụng các chiến thuật đó một cách hiệu quả. Và cho thấy rằng bạn sẽ tạo nên sự khác biệt nếu chịu từ bỏ những thói quen để làm theo các nguyên tắc mới hoàn toàn trái ngược với những gì trước đây. Vô số các nhà lãnh đạo quân sự, chính trị và kinh doanh trên khắp thế giới đã thay đổi chúng cho phù hợp và vận dụng vào cuộc sống hàng ngày để vượt qua và vượt xa các đối thủ lớn hơn họ. Đây là cuốn sách dành cho các nhà khởi nghiệp và nhà điều hành doanh nghiệp nhỏ đầy tham vọng đang phải chiến đấu với những gã khổng lồ, cũng như mưu cầu phát triển doanh nghiệp của mình trở thành những thế lực lớn trong ngành nghề đang kinh doanh. Nhà phát hành: Trí Việt- First News Nhà Xuất Bản Tổng hợp TPHCM Tác giả Nhiều Tác Giả Loại bìa Bì
Xem thêm

Sách - 1000 Mẫu Câu Hữu Dụng Trong Các Ngành Kinh Doanh - Dịch Vụ (Không Kèm Cassette)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1000 Mẫu Câu Hữu Dụng Trong Các Ngành Kinh Doanh - Dịch Vụ Trong thế giới hội nhập như hiện nay, tiếng Anh ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Có tiếng Anh sẽ giúp cho mọi người tự tin hơn trong giao tiếp và cơ hội thăng tiến nhiều hơn trong công việc. Khi học tiếng Anh giao tiếp, bạn hãy cố gắng học thuộc các mẫu câu hội thoại,thay vì học thuộc các từ vựng riêng lẻ,việc này sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Với cuốn sách 1000 Mẫu Câu Hữu Dụng Trong Các Ngành Kinh Doanh - Dịch Vụ, các bạn sẽ được hướng dẫn các mẫu, tình huống đàm thoại quen thuộc thường sử dụng trong các ngành kinh doanh dịch vụ. Nội dung cuốn sách bao gồm các chủ đề chính như sau: - DỊch vụ khách sạn - Dịch vụ y tế - Dịch vụ quan hệ giao tế - Dịch vụ nhà hàng - Dịch vụ mua sắm ... Khi làm việc, các bạn hãy thử luyện nói tiếng Anh theo cuốn sách này và khi tiếng Anh trở nên quen thuộc với các bạn, các bạn sẽ thấy tự tin hơn trong giao
Xem thêm

Sách - English for Real Estate - Tiếng Anh trong ngành kinh doanh nhà đất

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Biên dịch: Lê Huy Lâm Nhà xuất bản Tổng Hợp TP.HCM Số trang: 108 Kích thước: 14cm x 20.5cm x 0.6cm Cân nặng: 100g Năm xuất bản: 2007 Cuốn sách Tiếng Anh trong ngành kinh doanh nhà đất bao gồm một số nội dung chính sau: - Residential Flat (Căn hộ để ở) - Property under Construction (Tòa nhà đang xây dựng) - Office Property (Nhà văn phòng) - Industrial Property (Khu đất để sản xuất) - Retail Shop (Gian hàng bán lẻ) - Terms Negotiation (Thương lượng các điều khoản) - Legal Agreement ( Thỏa thuận pháp lý) - Mortgage Loan (Khoản vay có thế chấp) - Closing (Kết t
Xem thêm

Sách - Binh Pháp Tôn Tử Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác Giả Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 SKU 2370533425273 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TP.HCM Trong thương trường khốc liệt, các doanh nghiệp nhỏ có xu hướng bị đè bẹp bởi quy mô và nguồn lực khiêm tốn. Tuy nhiên, đã đến lúc chủ các doanh nghiệp nhỏ tìm hiểu cách thức nắm bắt các lĩnh vực quan trọng, phục vụ các nhu cầu chưa được đáp ứng và giành chiến thắng. Vậy làm thế nào để thay đổi những mưu lược trong Binh pháp cho phù hợp để cạnh tranh với các đối thủ, cũng như giữ doanh nghiệp nhỏ của mình phát triển yên ổn và xây dựng nó thành một đế chế khổng lồ? Binh pháp Tôn Tử trong Kinh doanh chính là tập hợp những chiến thuật dành cho các lực lượng nhỏ hơn có thể sử dụng để chiến thắng đối phương mạnh hơn mình. Binh pháp chỉ ra cách nhận biết và nắm lấy cơ hội, đồng thời cũng hướng dẫn bạn cách tạo ra các điều kiện thuận lợi để giành chiến thắng. Nó có thể giúp bạn giành lợi thế trong từng cơ hội. Đề tài trọng tâm và lâu dài của Tôn Tử là về việc trang bị cho một lực lượng nhỏ hơn để vượt qua được đối thủ lớn hơn. Bằng các kế sách quân sự kinh điển của Tôn Tử và những ví dụ đầy cảm hứng về thành công của các doanh nghiệp, Binh pháp tập trung vào các bài học sau: • Chọn đúng địa bàn cho các trận chiến của bạn • Tận dụng điểm mạnh mà bạn đang có trong khi khắc phục hạn chế • Nắm bắt mọi cơ hội, tìm điểm yếu nhất của đối thủ và tấn công • Tập trung các ưu tiên và nguồn lực vào việc giải quyết các khó khăn, thử thách trước mắt • Chọn những nơi không có kẻ thù • Xây dựng và thúc đẩy các liên minh chiến lược Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cho bạn áp dụng các chiến thuật đó một cách hiệu quả. Và cho thấy rằng bạn sẽ tạo nên sự khác biệt nếu chịu từ bỏ những thói quen để làm theo các nguyên tắc mới hoàn toàn trái ngược với những gì trước đây. Vô số các nhà lãnh đạo quân sự, chính trị và kinh doanh trên khắp thế giới đã thay đổi chúng cho phù hợp và vận dụng vào cuộc sống hàng ngày để vượt qua và vượt xa các đối thủ lớn hơn họ. Đây là cuốn sách dành cho các nhà khởi nghiệp và nhà điều hành doanh nghiệp nhỏ đầy tham vọng đang phải chiến đấu với những gã khổng lồ, cũng như mưu cầu phát triển doanh nghiệp của mình trở thành những thế lực lớn trong ngành nghề đang kinh d
Xem thêm

Đồng hồ thời trang nam dây lưới hợp kim phong cách doanh nhân SOXY PKHRSY010 (đường kính: 40 mm - kim nhỏ quay)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Brand: Soxy Kiểu dáng: thời trang- doanh nhân Rộng dây: 20 mm Dài dây: 26 cm Dày mặt: 10 mm Kích thước mặt: 40 mm Giới tính: nam Chất liệu mặt sau: hợp kim cao cấp Chất liệu mặt kính: kính cứng Chất liệu dây: dây lưới hợp kim cao cấp Máy: Quartz (pin) Hình dáng mặt: tròn Chống nước: đi mưa -rửa tay Bảo hành: 1 tháng GỢI Ý SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG Nên tránh: - Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh. - Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm. - Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ. - Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt. - Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột. - Sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước. Nên làm: - Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ. - Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong. - Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ. - Tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt và tránh hao pin #dayluoihopkim #doan
Xem thêm

Sách - Hướng Dẫn Lập Đề Xuất Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hướng Dẫn Lập Đề Xuất Kinh Doanh Nhà XB Tổng hợp Tp Hồ Chí Minh Năm 2010 Bìa mềm Kích thước 16 x 24 cm Số trang 309 MỤC LỤC LỜI GIỚI THIÊU Chương 1: Các bảnđề xuất kinh doanh 101 Chương 2: Những cân nhắc về khía cạnhđạođức: những gì không nên viết Chương 3: Những yếu tố chính trong các bảnđề xuất thành công Chương 4: Tập trung vào khán giả của bạn Chương 5: Bảnđề xuất của bạn Chương 6: Cácđặc chưng bán hàng và những tuyên bố giá trị Chương 7: Quy trình viết bảnđề xuất kinh doanh Chương 8: Nhữngđiều cần xem xét về mặt pháp lý trong các bảnđề xuất Chương 9: Sử dụngđịnh nghĩa và khái niệm trong các bảnđề xuất Chương 10: Sử dụng các kỹ thuật sáng tạođể hoạchđịnh bảnđề xuất của bạn Chương 11: Tập hợp dữ liệu cho bảnđề xuất của bạn Chương 12:Ước tính chi phí của bảnđề xuất Chương 13: Thiết kế vàđịnh dạng bảnđề xuất kinh doanh của bạn Chương 14: Bảnđề xuất dưới dạng thư tay hay bản ghi nhớ Chương 15:Định dạng và chuẩn bị in bảnđề xuất Chương 16: Bản tóm lược dựán Chương 17: Lời tuyên bố sứ mệnh trong các bảnđề xuất Chương 18: Sử dụng nghiên cứu tình huống trong các bảnđề xuất kinh doanh Chương 19: Sử dụng các minh họa trong các bảnđề xuất Chương 20: Thuyết trình bảnđề xuất Chương 21: Bảnđề xuất bán hàng cho khách hàng Chương 22: Nhữngđề xuất nội bộ Chương 23:Đề xuất kinh doanh dạngwhite paper Chương 24: Cácđề xuất hợp tác với chính phủ Chương 25: Bảnđề xuất thành lập một doanh nghiệp mới Chương 26: Câu chuyện thành công:đứng lên từ những thất bại Chương 27: Kiểm tra bản đề
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Nhân Trí Việt Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Tác giả: Lê Huy Lâm - Phạm Văn Thuận Năm xuất bản: 10-2009 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Số Trang: 410 Giới thiệu sản phẩm: Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng Trong điều kiện nền kinh tế xã hội đang phát triển nhanh chóng như nước ta hiện nay, nhu cầu trau dồi và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ không chỉ được quan tâm bởi các bạn sinh viên, học sinh theo học ở các trường lớp, mà còn được đại đa số các tầng lớp lao động trong các nhà hàng, khách sạn đặc biệt quan tâm. Như một xu hướng tất yếu của nền kinh tế, việc du khách từ nhiều nước khác nhau đến tham quan du lịch, thậm chí sinh sống và làm việc ở nước ta đã trở nên khá phổ biến, và các nhà hàng, khách sạn chính là nơi thường xuyên được tìm thấy sự hiện dện của khách nước ngoài. Chính vì thế, việc trau dồi và nâng cao kỹ năng đàm thoại tiếng Anh để có thể giao tiếp hiệu quả với khách ngoại quốc là điều vô cùng cần thiết. Cuốn sách Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Khách Sạn Và Nhà Hàng được biên soạn nhằm cung cấp thêm cho những người làm việc trong lĩnh vưc nhà hàng, khách sạn có thêm tài liệu để tham khảo và học tập. Nội dung sách bao gồm 19 chủ đề: - Đặt phòng - Nhân viên gác của và nhân viên khuân vác hành lý - Bàn tiếp tân - Bàn thông tin - Bộ phận dịch vụ phòng - Dịch vụ giặt ủi
Xem thêm

Sách - Đàm Thoại Tiếng Anh Trong Thương Lượng Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đàm Thoại Tiếng Anh Trong Thương Lượng Kinh Doanh Cuốn sách Đàm Thoại Tiếng Anh Trong Thương Lượng Kinh Doanh bao gồm một số nội dung chính sau: Bài 1. Yêu cầu Bài 2. Chào giá Bài 3. Hoàn giá chào và chấp nhận Bài 4. Chất lượng Bài 5. Giá cả Bài 6. Đóng gói Bài 7. Thanh toán Bài 8. Bảo hiểm Bài 9. Gửi hàng Bài 10. Kiểm ng
Xem thêm

Sách - Thực Hành Kế Toán Hợp Nhất Kinh Doanh Và Hợp Nhất Báo Cáo Tài Chính

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Tân Việt Nhà Xuất Bản NXB Tài Chính Tác Giả : Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản 2011 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 295 THỰC HÀNH KẾ TOÁN HỢP NHẤT KINH DOANH VÀ HỢP NHẤT BÁO CÁO TÀI CHÍNH TS. Nguyễn Viết Tiến – PGS. TS. Nguyễn Phú Giang Để cung cấp một số nội dung có tính tác nghiệp và thực hành về chuẩn mực kế toán, các tác giả đã biên soạn cuốn sách Thực hành kế toán hợp nhất kinh doanh và hợp nhất báo cáo tài chính. Cuốn sách đưa ra những tình huống cơ bản và điển hình của hợp nhất kinh doanh và hợp nhất báo cáo tài chính và môt số lời giải đề nghị theo các hệ thống kế toán phổ biến trên thế giới.. MỤC LỤC Phần 1: Hợp nhất kinh doanh 1. Phạm vi hợp nhất 2. Chênh lệch khi hợp nhất 3. Kỹ thuật hợp nhất 4. Hợp nhất với giá trị nội tại 5. Xử lý khi hợp nhất 6. Đầu tư một chiều, đầu tư lẫn nhau, đầu tư vòng tròn 7. Các phương pháp hợp nhất 8. Chia cách 9. Kế toán góp vốn Phần 2: Hợp nhất báo cáo tài chính 1. Phương pháp chuyển đổi báo cáo tài chính 2. Các phương pháp hợp nhất báo cáo tài c
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Cho Người Kinh Doanh Bán Lẻ (Không Kèm Cassette)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếng Anh Cho Người Kinh Doanh Bán Lẻ Trong thế giới hội nhập như hiện nay, tiếng Anh ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Có tiếng Anh sẽ giúp cho mọi người tự tin hơn trong giao tiếp và cơ hội thăng tiến nhiều hơn trong công việc. Khi học tiếng Anh giao tiếp, bạn hãy cố gắng học thuộc các mẫu câu hội thoại,thay vì học thuộc các từ vựng riêng lẻ,việc này sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Với cuốn sách Tiếng Anh Cho Người Kinh Doanh Bán Lẻ, các bạn sẽ được hướng dẫn các mẫu, tình huống đàm thoại quen thuộc dành cho những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. Nội dung cuốn sách bao gồm các chủ đề chính như sau: A. Các mẩu đối thoại đón tiếp khách hàng căn bản - Chào đón khách - Chào hàng - Giới thiệu hàng hóa - Thuyết phục khách hàng ... B. Các mẩu đối thoại thực dụng trong các ngành kinh doanh - Quần áo nữ giới - Quần áo nam giới - Các loại giày - Đồ trang sức, châu báu ... Khi làm việc, các bạn hãy thử luyện nói tiếng Anh theo cuốn sách này và khi tiếng Anh trở nên quen thuộc với các bạn, các bạn sẽ thấy tự tin hơn trong giao
Xem thêm

Sách - Combo 22 quy luật bất biến trong marketing + 100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh - FirstNews

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Nhiều tác giả Ngày phát hành: 2020 Số trang: 472 Kích thước:14,5 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp TP.HCM Giá bìa: 174.000VND Mô tả sản phẩm: 22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING: 22 Quy luật Bất biến trong Markerting với những quy luật cơ bản này sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm từ ngay giai đoạn đầu lên kế hoạch marketing. Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh. Các quy luật này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắc xích bền vững trong marketing, giúp bạn học hỏi được nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng thành công trong công tác marketing của mình. Quy luật đầu tiên để đạt đựơc thành công trong Marketing là pải nắm bắt được những nội dung trình bày trong cuốn sách này. Với cách đặt vấn đề đơn giản và đều ứng dụng thực tiễn, đây thực sự là một cuốn cẩm nang hữu dụng, trong đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn và dễ hiể Một cuốn sách kinh tế thuộc loại phải đọc cho những ai làm marketing và kinh doanh.(DON VALENTINE, Phó chủ tịch , Trưởng bộ phận Marketing và Sales Hãng hàng không Southwest Airlines). Những khái niệm Marketing trình bày trong cuốn sách kinh doanh này cực kỳ hữu dụng, thực tế, đặc biệt phù hợp với tình hình cạnh tranh khốc liệt của thương trường và nền kinh tế hiện nay.(Herman Cain, Chủ tịch, CEO của Codfether's Pizza) 100 QUY LUẬT BẤT BIẾN ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH: Bất kỳ quy luật nào trong cuốn sách này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể cũng như giúp bạn nhận ra toàn bộ khả năng tiềm ẩn của mình. Những quy luật này cũng giống như những quy luật của vật lý, toán học, cơ khí hay điện tử. Chúng đã được thử nghiệm qua thời gian, được chứng minh và áp dụng vào thực tế. Mục đích cuốn sách không bàn đến sức khoẻ, gia đình, tình yêu, sự thăng trầm của số mệnh hay bất kỳ yếu tố nào tạo nên hạnh phúc và sự thoả mãn cá nhân mà hoàn toàn chỉ đề cập đến những quy luật còn mãi với thời gian để thành công trong kinh doanh. Cuốn sách này là kết quả của hơn 30 nghiên cứu, tìm tòi và trải nghiệm của tác giả Brian Tracy. Cuốn sách đã tập hợp những kiến thức, thông tin quý giá kết hợp với những giải thích chi tiết giúp bạn nắm vững những quy luật thành công trong kinh doanh. Khi kết hợp những quy luật này với cách tư duy và ra quyết định, hiệu quả làm việc của bạn sẽ trở nên tối ưu. Đặc biệt, cuốn sách sẽ rất hữu ích trong việc: - Thu hút và duy trì người tài - Sản xuất và kinh doanh được nhiều sản phẩm, dịch vụ. - Kiểm soát chi phí hiệu quả - Mở rộng kinh doanh theo quy mô và xu thế phù hợp - Lợi nhuận tăng trưởng bền vữn
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất Cuốn sách Tiếng Anh Trong Ngành Kinh Doanh Nhà Đất bao gồm một số nội dung chính sau: - Residential Flat (Căn hộ để ở) - Property under Construction (Tòa nhà đang xây dựng) - Office Property (Nhà văn phòng) - Industrial Property (Khu đất để sản xuất) - Retail Shop (Gian hàng bán lẻ) - Terms Negotiation (Thương lượng các điều khoản) - Legal Agreement ( Thỏa thuận pháp lý) - Mortgage Loan (Khoản vay có thế chấp) - Closing (Kết t
Xem thêm

Sách - MBA Quản Trị Kinh Doanh - Khổ lớn bìa cứng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

MBA Quản trị kinh doanh Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Năm XB 2012 427 trang Bìa cứng Kích thước sách 19 x 27 cm Công việc quản lý không bao giờ là dễ dàng, cho dù đó là công việc thách thức và thú vị đồng thời cũng phức tạp hơn bao giờ hết. Các nhà lãnh đạo thường quen nghĩ về chính họ và hành động một cách anh hùng, có trách nhiệm về mọi vấn đề, có mọi câu trả lời, tạo ra những quyết định táo bạo khi cần thiết nhưng lại dành hầu hết thời gian để giữ cho con tàu doanh nghiệp khỏi tròng trành. Giờ đây họ phải tìm cách để vượt qua chủ nghĩa anh hùng và làm cho mọi người trở thành anh hùng. Họ phải huy động các nguồn lực khan hiếm và thuyết phục nhân viên sáng tạo ra cách thức làm sao để tạo ra số nhiều từ số ít. Họ phải khơi gợi sự sẵn sàng cũng như khả năng nhận thức rõ trách nhiệm trong mỗi nhân viên, ngay cả khi rủi ro phải làm sao để nhân viên nói ra những gì mà họ cho là cấp trên của họ cần thiết và cần phải tìm kiếm những cách thức tốt hơn, mới mẻ hơn để thực hiện mọi thứ. Nhiều tác giả, viện sĩ và những người hành nghề đã tốn không ít bút mực với những lời khuyên làm thế nào để dẫn dắt, tổ chức, kiểm soát, phát triển và quản lý con người. Một vài lời khuyên tỏ ra rất hữu dụng. Thật là hiếm khi có thể tìm thấy một tài liệu mà không có tính học thuyết và nghèo nàn ở một thái cực nào đó hoặc là không hạn chế cho sự trải nghiệm của một người. Ngay cả những khóa học về các đề tài này được tạo ra bởi nhiều chương trình MBA tốt nhất không hẳn đã tìm được cách thức để kết hợp khái niệm với thực tế, giữa phân tích với luyện tập kỹ năng. Chúng cũng không tạo ra những kinh nghiệm học hỏi có tính cân bằng để có thể áp dụng vào thế giới công việc cũng như cả hai hành vi hướng dẫn trong những bố cảnh mới và cung cấp một cơ cấu để quá trình học hỏi được tiế
Xem thêm

hợp tác kinh doanh đồ gia dụng

hợp tác kinh doanh đồ gia dụng
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.