Lê Hoàng Hà
Lê Hoàng Hà Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Combo 2 quyển - Sự thật về chiến lược cạnh tranh + INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Bộ Sách-Khởi sự_Khởi nghiệp_Làm giàu
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Startup Science - Khoa Học Về Khởi Nghiệp 239K
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 21 học viện khởi nghiệp thành công

Sách - Combo 2 quyển - Sự thật về chiến lược cạnh tranh + INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo do Ecoblader phát hành bao gồm 2 quyển: 1. SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH - Những điểm quan trọng phải biết về lợi thế cạnh tranh, chuỗi giá trị, và mô hình 5 lực lượng của Michael Porter - Sách được đích thân Michael Porter thẩm duyệt Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Joan Magretta Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 240 Năm xuất bản: 2021 Về tác giả Tiến sĩ JOAN MAGRETTA là Chuyên viên cao cấp tại Viện Chiến lược và Năng lực cạnh tranh của Michael Porter, thuộc Trường Kinh doanh Harvard. Tiến sĩ Magretta đã cộng tác với Michael Porter hơn hai mươi năm, và là người làm việc trực tiếp với Michael Porter ở Harvard Business Review trong hai bài báo nổi tiếng nhất của ông về chiến lược: What Is Strategy? và The Five Competitive Forces That Shape Strategy. Quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH - Những điểm quan trọng phải biết về lợi thế cạnh tranh, chuỗi giá trị, và mô hình 5 lực lượng của Michael Porter được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Nội dung sách cung cấp cho độc giả cái nhìn toàn diện và dễ hiểu nhất về chủ đề chiến lược cạnh tranh. Michael Porter đã trực tiếp đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 3 lí do tại sao bạn nên bắt đầu tìm hiểu về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter thông qua quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH: 1. CHUẨN XÁC: Quyển sách được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Michael Porter đã đích thân đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 2. TOÀN DIỆN: Nội dung sách được đúc kết và cập nhật từ tất cả các công trình quan trọng nhất về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter, tạo thành một hệ thống tư tưởng chiến lược hoàn chỉnh. 3. DỄ HIỂU và TÍNH ỨNG DỤNG CAO: Các khung chiến lược của Michael Porter được sử dụng để phân tích các trường hợp doanh nghiệp thực tế, giúp độc giả dễ học hỏi và áp dụng ngay cho doanh nghiệp thực tế của mình. Nếu cần nghiên cứu về chiến lược cạnh tranh, quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH là một khởi đầu không thể nào tốt hơn dành cho bạn. ĐẶC BIỆT: Quyển sách có phần phỏng vấn Michael Porter để làm rõ các nhầm lẫn phổ biến về chiến lược cạnh tranh. Từ khi chiến lược cạnh tranh của Michael Porter ra đời đến nay, đã có rất nhiều cuộc thảo luận về chủ đề này. Tuy nhiên, đa số chúng ta đều chưa từng làm việc trực tiếp với Porter, và không ít người đã hiểu sai ý của ông. Bài phỏng vấn này là cơ hội hiếm hoi để chúng ta hiểu lại cho đúng, trực tiếp từ chính cha đẻ của chiến lược cạnh tranh. 2. INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp - Tỉ phú sáng lập Square và Chiến lược chuỗi giải pháp Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Jim McKelvey Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2021 Về tác giả JIM MCKELVEY - Đồng sáng lập Square Inc. vào năm 2009. Công ty niêm yết trên sàn NYSE năm 2015. McKelvey hiện là giám đốc độc lập của Square Inc. - Đồng sáng lập Third Degree Glass Factory. Trước khi sáng lập Square Inc., McKelvey là một thợ thủy tinh chuyên nghiệp. - Tỉ phú, tổng tài sản 4 tỉ USD vào tháng 3/2021. Sau khi Square ra đời ít lâu, một ngày đẹp trời, Amazon tung sản phẩm cạnh tranh. Sản phẩm của Amazon có giá thấp hơn Square 30%, đi cùng dịch vụ khách hàng chất lượng, độ phủ rộng, và được chống lưng bởi tiềm lực tài chính khủng khiếp của công ty mẹ. Square phải làm gì đó, và làm thật nhanh để tránh bị nuốt chửng. Nhưng cuối cùng, sau những cuộc họp bàn đối sách, Square quyết định... dĩ bất biến ứng vạn biến—họ không làm gì khác để đối phó. Họ đã có sản phẩm tốt và một InnoStack phù hợp—họ sẽ không vì có đối thủ mới mà đi chệch hướng khỏi chiến lược chuỗi giải pháp đã đặt ra ban đầu. Kết quả: Square niêm yết trên NYSE năm 2015, hiện đang có vốn hóa gần 100 tỉ USD. Riêng Jim McKelvey, tác giả quyển sách bạn đang xem, trở thành tỉ phú, và hiện đang sở hữu khoảng 4 tỉ USD. Sau thành công với Square, Jim McKelvey đã dành ra 3 năm để tổng kết những bài học về InnoStack. Tất cả những hiểu biết ấy sẽ được McKelvey hé lộ trong quyển sách mà bạn đang cầm trên tay... Dòng sách βILLIONAIRE COLLECTION (sách được viết bởi tỉ phú): Đã xuất bản: 1. Henry Ford: Tôi và Ford Motor (Henry Ford) 2. Sự thật về Edison (Henry Ford) 3. InnoStack (Jim McKelvey) Sắp xuất bản: 1. Invent and Wander (Jeff Bezos) 2. Am I being to subtle? (Sam Zell) 3. Play nice but win (Michael Dell) SÁCH CHIẾN LƯỢC 1. Sự thật về chiến lược cạnh tranh (nên đọc cùng với InnoStack) 2. Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ 3. Chơi lớn 4. Công dân Coke 5. Phòng thủ thương
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1-Góc nhìn Alan – Dành tặng doanh nhân Việt trong thế trận toàn cầu Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 12/05/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 338 trang “Cuộc đời tôi chính là thông điệp của tôi” – câu nói này của vĩ nhân Gandhi thật đúng với Tiến sĩ Alan Phan. Sinh ra vào đúng thời khắc lịch sử 1945 và ‘”sống ba đời trong một đời người” Alan Phan bình thản đi qua 70 năm cuộc đời với sự lạc quan và hướng thiện giữa muôn trùng phong ba của cuộc sống cá nhân, vận mệnh dận tộc lẫn thời thế toàn cầu. 2-Góc nhìn Alan – Những bài chưa xuất bản Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 28/11/2019 Kích thước : 16 x 24 x 2 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 258 trang Nếu nói giá trị của một con người là những gì vẫn còn tồn tại và hữu ích ngay cả khi họ nhắm mắt xuôi tay thì quả thực tiến sĩ Alan Phan đã sống một cuộc đời vô cùng trọn vẹn và gần như không nhiều hối tiếc. Dù cho số liệu có lạc hậu, dự đoán tương lai có thành quá khứ thì điều quan trọng nhất nhân sinh quan, triết lý sống, tinh thần và Góc Nhìn Alan Phan vẫn còn sống mãi, vẫn luôn là một viên ngọc quý, là ngọn hải đăng để nhiều người có thể dõi theo, vượt qua gian truân và tìm đến với mục đích cuộc đời. 3-Bí mật của Phan Thiên Ân Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 11/05/2020 Kích thước : 10 x 15 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 212 trang TS. Alan Phan, tên thật là Phan Việt Ái, (7/8/1945 – 19/10/2015) là một doanh nhân, chuyên gia kinh tế. Ngoài kinh doanh, ông là giảng viên, dịch giả, bình luận viên cho nhiều tờ báo lớn ở VN cũng như ở Mỹ, tác giả của 11 quyển sách tiếng Anh và tiếng Việt. Bí mật của Phan Thiên Ân được ra đời vào năm 2015, sách được chính tiến sĩ Alan Phan chắp bút & phóng tác lại theo nguyên tác của cuốn sách vô giá theo thời gian “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” của Og Mandino. 4- 42 năm làm ăn tại Mỹ và Trung Quốc Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 01/07/2020 Kích thước : 14 x 20,5 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Số lượng : 4 cuốn 1 bộ Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 244 trang – 42 năm làm ăn tại Mỹ và Trung Quốc: Cuốn sách kinh doanh được viết từ những kinh nghiệm xương máu của Alan Phan trong những năm dài lăn lộn ở nước ngoài. Bài học khởi nghiệp, điều hành doanh nghiệp hữu ích với bất cứ doanh nghiệp nào. 5-Niêm yết sàn Mỹ Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 01/07/2020 Kích thước : 14 x 20,5 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Số lượng : 4 cuốn 1 bộ Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 200 trang – Niêm yết sàn Mỹ: Không chỉ hướng dẫn cách thức niêm yết sàn Mỹ cho các doanh nghiệp Việt Nam. Sách còn giúp xây dựng tư duy toàn cầu, và tầm nhìn sâu rộng nhằm nắm bắt các cơ hội luôn thường trực ngoài biển lớn để vươn ra toàn cầu trong kinh doanh. 6-Góc nhìn Alan về Xã Hội Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 11/05/2020 Kích thước : 14 x 20,5 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Số lượng : 4 cuốn 1 bộ Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 252 trang – Góc nhìn Alan xã hội: Phân tích sâu sắc và thẳng thắn về các vấn đề của xã hội Việt và người Việt. 7-Góc nhìn Alan về Kinh Tế Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Alan Phan Ngày xuất bản : 01/07/2020 Kích thước : 14 x 20,5 x 1 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Số lượng : 4 cuốn 1 bộ Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 236 trang – Góc nhìn Alan về kinh tế: Những nhận định đánh giá về môi trường kinh doanh Việt Nam và thế giới. Dự báo xu hướng kinh tế, bí quyết kinh doanh lập nghiệp qua trải nghiệm trong hơn 42 năm bôn ba trên thế giới của TS. Alan
Xem thêm

Sách - Startup Science - Khoa Học Về Khởi Nghiệp 239K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

NHỮNG GIÁ TRỊ MÀ CUỐN SÁCH CUNG CẤP: * Chiếc la bàn để phán đoán xem bản thân đang đi đúng hướng hay không: Một startup từ khi bắt đầu hoạt động đến khi đạt được PMF để tạo ra sản phẩm có thể được đón nhận nhiệt liệt trên thị trường, không dễ gì nắm bắt được công việc của mình đang đi về đâu. Cuốn sách này sẽ là danh mục để kiểm tra sự phát triển trong mỗi giai đoạn, giúp cho startup có thể xác nhận được mình có đang đi đúng hướng hay không. * Các quy tắc để tránh việc mở rộng kinh doanh quá sớm: Phần lớn startup đều có xu hướng mở rộng kinh doanh quá sớm khi mà cả ý tưởng cũng như việc đặt vấn đề, kiểm chứng sản phẩm đều chưa đầy đủ (nhiều startup chết yểu vì lý do mở rộng quá sớm này). Để tránh việc đó, trong cuốn sách này, tôi sẽ chỉ ra cho bạn các quy tắc để làm tiêu chuẩn nên làm gì và phải làm gì trong từng giai đoạn. Điều này sẽ giúp cho các startup vẫn còn hạn chế về nguồn lực có thể giảm khả năng thất bại vì cạn tiền vốn do dồn lực vào những việc vô bổ. * Kinh nghiệm, công cụ để biến mục tiêu ở các giai đoạn thành hành động cụ thể: Cuốn sách cung cấp không chỉ các lý thuyết trừu tượng, mà cả các công cụ như kinh nghiệm, mẫu hình (framework), danh mục kiểm tra… để startup có thể thực hành. Nhà kinh doanh startup có thể hiểu được một cách rõ ràng các chính sách hay hành động cụ thể cần phải tiến hành tiếp theo. * Các đoạn hay trong sách: Ở Silicon Valley, người ta thường hay nói rằng việc tập hợp được các thành viên startup có thể bổ trợ chức năng cho nhau là rất cần thiết, gồm 3H (Hacker, Hustler, Hipster). Thêm vào đó, giống như tôi đã giới thiệu về vai Boke và Tsukkomi, bạn cũng nên coi trọng việc tập hợp hai dạng thành viên có vai trò Định hướng tầm nhìn (Boke) và Nhà chiến lược (Tsukkomi). Hacker (Nhà phát triển) Đây không chỉ đơn thuần là dân cuồng công nghệ mà còn là người có thể phát triển sản phẩm nhanh chóng. Họ cũng là những người thường xuyên đưa ra các câu hỏi, tin rằng không có thứ gì là hoàn thiện, và có thể sáng tạo ra những sản phẩm tốt hơn. Những người như Steve Wozniak (nhà đồng sáng lập Apple) hay Mark Zuckerberg… chính là các hacker điển hình. Hustler (Con ong chăm chỉ) Đây là những người có thể thường xuyên gặp khách hàng, những người có vai trò chủ chốt, ứng viên liên kết để xây dựng mối quan hệ hợp lý giữa người với người. Họ lúc nào cũng hừng hực nhiệt huyết và cũng rất nhạy bén trong kinh doanh. Sean Parker, CEO của Facebook thời kỳ đầu , hay Brian Chesky của Airbnb đều là những Hustler điển hình. Hipster (Người nhạy cảm với xu hướng) Là những người có thể thiết kế, xây dựng trải nghiệm người dùng/giao diện người dùng với tính thẩm mỹ cao. Nếu chỉ vượt trội về mặt chức năng thì sản phẩm sẽ bị “bình dân hóa”, nên vai trò của Hipster – những thành viên có thể tạo ra các sản phẩm có tính thiết kế cao là rất quan trọng. Nếu không có Jonathan Ive – người định hướng cho phòng thiết kế công nghiệp, thì chắc chắn các sản phẩm của Apple sẽ không thể phổ cập như bây giờ. Strategist (Nhà chiến lược) Là người có vai trò tham mưu cho startup. Đây là người có thể xây dựng lộ trình và các mốc để đạt được mục tiêu dàn trải mà người định hướng tầm nhìn đặt ra. Sau đó, người này sẽ đề xuất các chính sách mang tính tác nhân để thúc đẩy kinh doanh, quyết định các chiến thuật và hành động cụ thể. Sheryl Sandberg, COO của Facebook có thể được gọi là một nhà chiến lược xuất sắc. Visionary (Người định hướng tầm nhìn) Đây là người có các ý tưởng điên rồ và tầm nhìn vĩ đại, có thể vẽ ra hình thái lý tưởng tổng thể của sản phẩm hay mô hình kinh doanh. Đây là kiểu người chỉ cần nhìn lướt qua một lần là có thể nới rộng những thứ mà người bình thường hay nghĩ là không có khả năng như Masayoshi Son, Steve Jobs. Trong bản báo cáo tháng 3 năm 2012, Startup Genome Report có giới thiệu số thành viên trung bình của các startup vào giai đoạn trước khi mở rộng quy mô kinh doanh. Theo báo cáo đó thì những startup thành công thường có số thành viên chưa đến 7,5 người trước khi mở rộng kinh doanh. Đến khi startup đã mở rộng một cách thích hợp, trung bình họ sẽ tăng số lượng thành viên lên 20 người. Ngược lại, các startup thất bại thường có tới gần 20 thành viên vào thời điểm trước khi mở rộng quy mô. Chưa đủ điều kiện để mở rộng quy mô mà đã vội vàng huy động vốn, cố sống cố chết thuê thêm người – đây là ví dụ điển hình của việc mở rộng quy mô kinh doanh khi chưa sẵn sàng. Liệu bạn có thể cải thiện được UX trước khi sử dụng đến sau khi sử dụng, và biến trải nghiệm sử dụng toàn bộ sản phẩm (UX mang tính cộng đồn) trở nên hấp dẫn? Đây chính là chìa khóa để khiến khách hàng trung thành với sản phẩm của bạn. Mã hàng 8935251410808 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Masayuki Tadokoro Người Dịch Nguyễn Hoàng Thảo NXB NXB Thế Giới Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 550 Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm Số trang 496 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Bán Lẻ - Bí Quyết Thành Công Và Giàu Có Bằng Những Cửa Hàng Đông Khách

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách: Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! Và nhiều kinh nghiệm quý giá khác, đã và đang được áp dụng tại chính các cửa hàng của tác giả. Quyển sách này dành cho: Các bạn đang kinh doanh online và cửa hàng offline. Các chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng. Nhà sản xuất muốn mở showroom bán sản phẩm của mình. Hay bất kỳ ai yêu thích kinh doanh và ấp ủ giấc mơ làm giàu bền vững. Khởi Nghiệp Bán Lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn quản lý cửa hàng và làm giàu bằng ngành bá
Xem thêm

Sách: Đúng Việc Đúng Thời Điểm - Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: ĐÚNG VIỆC ĐÚNG THỜI ĐIỂM - NHỮNG BÀI HỌC VÀNG TRONG KHỞI NGHIỆP Mã sản phẩm: 8936067601725 Tác giả : Du Mẫn Hồng Dịch giả :Phạm Hồng Yến NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 271 Khối lượng : 320 grams Bìa : bìa mềm Đúng Việc Đúng Thời Điểm - Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp Ở cái thời đại 4.0, nhà nhà khởi nghiệp, người người khởi nghiệp. Người ta cứ nghĩ khởi nghiệp sẽ làm chủ, sẽ giàu, bất chấp việc bản thân mình có phù hợp hay không. Khởi nghiệp thì tốt nhưng không phải ai cũng chọn được con đường khởi nghiệp thích hợp, không phải tính cách của ai cũng có thể khởi nghiệp. Hiểu được điều đó, tác giả Du Mẫn Hồng đã viết ra cuốn sách “Đúng việc đúng thời điểm” chỉ ra từ A đến Z những vấn đề trong khởi nghiệp. Cuốn sách có 8 chương kể về các giai đoạn khởi nghiệp của tác giả, những thời điểm, những bài học vàng trong khởi nghiệp. Nếu bạn đang loay hoay không biết mình có nên khởi nghiệp không thì cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn đã khởi nghiệp nhưng lại thất bại và không hiểu lý do vì sao thì cuốn sách này cũng dành cho bạn. Nếu bạn đã khởi nghiệp thành công và muốn những bước tiếp theo tốt hơn nữa thì cuốn sách này cũng dành cho bạn. Phần đầu mỗi chương đều có mục mang tên “Nỗi băn khoăn của tôi” để độc giả ghi lại những vấn đề của mình liên quan đến chủ và đến khi đọc xong bạn có thể đã tìm ra hướng giải quyết. Người như thế nào thì thích hợp khởi nghiệp? Tác giả đã đưa ra quan điểm về người khởi nghiệp của mình: “Thành công của một người phải có cơ sở nền tảng phù hợp với nó. Bây giờ tôi đặc biệt sợ những người chưa suy nghĩ chín chắn, đôi chút kinh nghiệm cũng không có, còn chưa tốt nghiệp Đại học mà đã muốn khởi nghiệp. Đáng sợ nhất là gặp phải những thanh niên đầy nhiệt huyết nhưng không có kinh nghiệm sống, không có kiến thức khởi nghiệp, mang đến một bản kế hoạch, dự án mà không có chuẩn bị gì hết, rồi nói cho em tiền thì em sẽ khởi nghiệp.” Tác giả không cổ xúy vấn đề chưa học xong Đại học thì không thể khởi nghiệp nhưng số lượng bỏ học Đại học để đi khởi nghiệp và thành công như Bill Gates, Steve Jobs,...là rất ít. Tác giả cũng cho rằng người khởi nghiệp để làm chủ, để lấy oai thì cũng rất khó thành công. Làm thế nào để tránh rơi vào bẫy khi khởi nghiệp? Khởi nghiệp không phải là một con đường trải đầy hoa hồng mà nó trải đầy những cặm bẫy và khó khăn. Người khởi nghiệp muốn thành công phải vượt qua hoặc tránh được những cái bẫy đó. Nhưng nhiều người khởi nghiệp thậm chí còn không nhận thức được đâu là những cái bẫy mà mình cần tránh và dẫn đến thất bại mà không hiểu vì sao. Tác giả đưa ra những cái bẫy khởi nghiệp thường gặp nhất và cách mà mỗi người có thể triển khai và giải quyết nó dựa trên hoàn cảnh cụ thể của doanh ngh
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Là câu chuyện viết về sự phát triển thần kỳ của nền kinh tế Israel từ lúc lập quốc cho đến khi trở thành quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Quyển sách này có thể trả lời cho những thắc mắc làm thế nào một đất nước nhỏ bé lại có thể tồn tại giữa sự thù địch của các quốc gia lân cận, đối phó với những cuộc chiến giữ vững bờ cõi mà vẫn tạo ra sự sáng tạo vượt bậc trong các lĩnh vực công nghệ, quân sự và dân sự. Với ngòi bút sắc sảo, phong phú và tập trung những lời nhận xét thực tế từ những doanh nhân thành công hàng đầu, Quốc gia khởi nghiệp đã đem đến những cái nhìn mới mẻ về con người và đất nước Israel, làm sáng tỏ phần nào những thành công tưởng chừng như không tưởng của đất nước nhỏ bé này. Cá tính quyết liệt, dám thách thức và sáng tạo không ngừng của những con người Do Thái lưu vong, chạy trốn và sống sót sau những cuộc thảm sát trong Chiến tranh thế giới thứ II, không cam chịu cuộc sống nghèo khó, họ đã cùng với những người theo Chủ nghĩa Phục quốc Do Thái gây dựng và bảo vệ đất nước Israel bằng chính sức lực của mình và khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Ngày nay, Israel là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới và có lĩnh vực công nghệphát triển không hề thua kém Thung lũng Silicon của Hoa Kỳ. Quốc gia khởi nghiệp được xuất bản với hy vọng sẽ đem đến cho độc giả những bài học về khởi nghiệp của một quốc gia luôn có nền kinh tế phát triển sôi động, con người thì luôn hướng đến sự cách tân và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Tác giả Dan Senor, Saul Singer Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách: Combo 5 Cuốn Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

BOOKSET: NHỮNG BÀI HỌC VÀNG TRONG KHỞI NGHIỆP (ĐÚNG VIỆC+NHÀ HÀNG KO NÓI KO+QUÝ Ở CÁI TÂM+LÃNH ĐẠO GIẢN ĐƠN+GIÁ TRONG KD) Mã sản phẩm: 8936062013 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Minh Long book tổng hợp Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : Bộ 5 cuốn Khối lượng : 1500 grams Bookset: Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp (Đúng Việc+Nhà Hàng Ko Nói Ko+Quý Ở Cái Tâm+Lãnh Đạo Giản Đơn+Giá trong KD) 1. Lãnh đạo giản đơn - Giá bìa: 83.000 Trong câu chuyện sau đây, phần lớn tên của các nhân vật và địa điểm đã được thay đổi. Việc này nhằm thể hiện sự tôn trọng dành cho những người mong muốn được giữ kín danh tính của mình. Hệ thống Leading Simple (Lãnh đạo Giản đơn) được thể hiện bởi việc lãnh đạo bằng cái đầu, đôi tay và con tim. Những biểu tượng này nhắc nhở chúng ta phải luôn suy xét đến cả 3 yếu tố tạo ra hiệu quả trong việc lãnh đạo. Những nhiệm vụ đại diện cho cái đầu (làm gì?) Những công cụ đại diện cho đôi tay (bằng công cụ gì?) và Những nguyên tắc đại diện cho trái tim (làm như thế nào và tại sao?) ‘Khả năng lãnh đạo làm nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại: sự khác biệt giữa một cuộc sống viên mãn và những điều tầm thường đầy chán nản.’ 2. Nhà hàng không bao giờ nói không - Giá bìa: 65.000 Bạn biết đến cụm từ người làm dịch vụ từ khi nào? Từ ngày còn là học sinh, khi bản thân bắt đầu có ý thức về cụm từ này thì tôi đã luôn nghĩ nó liên quan đến ngành dịch vụ ăn uống. “Đàn ông thì phải biết tự lập.” Từ thời ấu thơ tôi đã được cha dạy như thế, và cho đến những năm đầu của tuổi hai mươi, khi xác định được ý nghĩa mục đích sống của bản thân thì tự nhiên phương hướng nghề nghiệp của tôi lại đi theo ngành dịch vụ ăn uống này. Tuy nhiên, dù rất quan tâm đến ngành dịch vụ ăn uống, tôi lại là một người chỉ chăm chăm thành thạo các công việc của một người thợ chứ không đặt nặng và coi trọng các vấn đề liên quan đến “con người” như khách hàng và nhân viên cho lắm. Nhưng trong thời gian được làm quản lý của một quán bar có tên Duke ở Shimokitazawa, quan điểm của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã gặp được một người anh đi trước vô cùng đáng kính. Tôi cũng đã tạo được mối quan hệ gắn bó thân thiết còn hơn cả bạn bè với khách hàng. Trong cuộc sống thường ngày dường như luôn thấm đẫm “tình người” ở Duke, thỉnh thoảng tôi lại đặc biệt cảm nhận được “hơi ấm yêu thương” chưa từng có từ trước tới nay, khiến bản thân khắc cốt ghi tâm hơn bao giờ hết. 3. Sách: Đúng Việc Đúng Thời Điểm - Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp Bây giờ là thời đại mà người ta phải phát huy thế mạnh cá nhân mới có thể tồn tại. Thế hê thanh niên ngày nay ai cũng muốn mang trong mình những giấc mơ, ý tưởng lớn để khẳng định bản thân, muốn dẫn dắt xu hướng. Xung quanh có nhiều người khởi nghiệp, bạn cũng muốn khởi nghiệp. Vậy thì bạn đã hiểu và nắm rõ khởi nghiệp là một việc như thế nào chưa? “ Bạn muốn khởi nghiệp, muốn xây dựng doanh nghiệp thì phải hiểu rõ ràng đó không phải là một việc chỉ một lần là thành công, là dừng lại. Một khi đã đặt chân lên trên con đường này thì bạn sẽ phải bước tiếp, bước tiếp mãi. “ Cuốn sách này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về khởi nghiệp từ những kinh nghiệm đắt giá của tác giả - một nhà khởi nghiệp, đầu tư thành công và của một số nhà tỉ phú khác . Mong rằng các bạn trẻ đang ấp ủ khởi nghiệp sẽ có những trải nghiệm đặc sắc và thành công! 4. Sách: Bán Hàng Quý ở Cái Tâm B80 Bán hàng là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi mới buôn bán tha thiết muốn tìm hiểu rõ, cũng là câu hỏi mà rất nhiều doanh nhân thành đạt không thể đưa ra được câu trả lời. Bán hàng là một nghề bình thường, không bị giới hạn bởi thân phận, tuổi tác, học lực hay địa vị, đồng thời cũng là nghề tạo ra những tinh anh; Trung Quốc có hơn 90% số doanh nhân thành đạt khởi nghiệp từ buôn bán. Bán hàng là một nghề tự do, không hề có các quy trình thao tác cố định, đồng thời cũng đầy rẫy những biến động, có rất nhiều người bị đào thải trong sự cạnh tranh khốc liệt ngay từ khi vừa khởi nghiệp. Đây là nghề gian khổ, có thể phải chịu đựng sự dày vò đau đớn và dai dẳng, đồng thời cũng là nghề tràn đầy những ước mơ, có thể thay đổi cuộc sống của một con người chỉ trong một khoảng thời gian ngắn… 5. Sách: Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình mu
Xem thêm

Sách - Khởi nghiệp công nghệ – Giải mã bí ẩn thung lũng Silicon - Tặng kèm bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thung lũng Silicon không phải là nơi sản sinh ra mọi công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, hay được coi là cái nôi của các quỹ đầu tư mạo hiểm. Nhưng trải qua 50 năm, các doanh nhân tại đây đã nâng tầm nghệ thuật xây dựng doanh nghiệp thành một bộ môn khoa học. Thung lũng Silicon đã hình thành nên rất nhiều giai thoại, những câu chuyện ly kỳ đã bị bóp méo và khuếch đại quá mức, vượt xa khỏi những gì vốn có. Vậy sự thần bí đó đến từ đâu? Giải mã bí ẩn thung lũng Silicon là chiếc chìa khóa giúp bạn hiểu rõ hơn những gì có thể thấy và trải nghiệm ở đây, bao gồm cả những khía cạnh tinh tế ẩn giấu dưới cái nhìn trực diện của Thung lũng. Điều này tưởng chừng đơn giản, nhưng ngạc nhiên thay, chưa từng có ai viết sách về chủ đề này. Cuốn sách cũng được trình bày dưới dạng một cuốn cẩm nang hướng dẫn, để bạn có thể tham chiếu thường xuyên và chia sẻ nó với các doanh nhân trong cộng đồng khởi nghiệp. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và cái nhìn sâu sắc để giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thành công hơn, dù bạn có ở đâu trên thế giới đi nữa. Tác giả Michelle E Messina, Jonathan C Baer Người Dịch Nguyệt Minh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 16 x 25 Số trang 284 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt Amazonbook cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #sachthamkhao , #sachhaychobe , #sachhay , #sachandam , #sachnuoidaycon , #sachkinhte , #sachthieunhi , #sachvanhoc , #tieuthuyet , #ngontinh , #ngoaingu #sa
Xem thêm

Sách - Khởi nghiệp công nghệ - Máu bẩn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Máu bẩn Ảo tưởng, tham vọng, bí mật và sự dối trá trong vụ lừa đảo lớn nhất Thung lũng Silicon Cuốn sách kể về vụ lừa đảo được coi là lớn nhất Thung lũng Silicon và lớn nhất tại Mỹ kể từ sau Enron. Theranos, ra đời năm 2003, là startup công nghệ y học, tuyên bố đã xây dựng được 1 công nghệ thử máu mang tính cách mạng, chỉ đòi hỏi lượng máu rất ít với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các công nghệ hiện tại. Theranos được ca ngợi là bước đột phá trong thị trường công nghệ thử máu, thu hút được nhiều nhà đầu tư, và trở thành một công ty được định giá lên tới 10 tỉ đô-la. Elizabeth Holmes, nhà sáng lập trẻ tuổi, được ví là Steve Jobs của nữ giới và có mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của Time. Tuy nhiên, trên thực tế, công nghệ này không hoạt động. Sau một thời gian điều tra, phóng viên John Carreyrou của The Wall Street Journal đã phơi bày trò lừa đảo ngoạn mục này. Những phát hiện của ông đã khiến cả thế giới kinh doanh và công nghệ phải sửng sốt. Cuốn sách kể lại quá trình điều tra của Carreyrou trong vụ lừa đảo gây xôn xao dư luận này. Đây là câu chuyện kể về tham vọng, sự ngạo mạn đằng sau những tuyên ngôn táo bạo của Thung lũng Silicon. “Câu chuyện này còn điên rồ hơn tôi tưởng, và khi đã mở cuốn sách ra rồi thì tôi không thể đặt nó xuống được nữa. Trong cuốn sách này có tất cả: những trò lừa đảo tinh vi, những âm mưu trong doanh nghiệp, những câu chuyện trang bìa các tạp chí, những mối quan hệ gia đình bị hủy hoại, và sự sụp đổ của một công ty từng được định giá tới gần 10 tỷ đô-la.” – Bill Gates Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Tác giả: John Carreyrou Năm xuất bản: 2019 Kích thước 16x24 Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gabe Klein là một doanh nhân khởi nghiệp với nhiều dự án khởi nghiệp táo bạo như: xe buýt phục vụ đồ ăn nhanh On the Fly, xe hơi chia sẻ Zipcar (dự án này còn ra đời trước Uber và Grab). Với tư duy của một doanh nhân và óc tổ chức của một nhà lãnh đạo, anh luôn nung nấu mong muốn có thể làm gì đó để thay đổi bộ mặt giao thông của thành phố, áp dụng tinh thần khởi nghiệp táo bạo vào cung cách làm việc cũ kỹ của chính phủ và thổi làn gió mới vào nhận thức của người dân về tầm quan trọng của giao thông đô thị. Cơ hội đã đến khi Gabe Klein được chính quyền thành phố Washington, D.C. mời về làm Giám đốc Sở Giao thông Vận tải. Tại đây, bằng tài năng và sự nhiệt huyết cùng tư duy đổi mới, anh đã xây dựng được làn đường dành cho xe đạp ngay giữa đại lộ Pennsylvania (trong lòng thành phố Washington), áp dụng phương pháp S.M.A.R.T vào giải quyết ổ gà ở cả D.C và Chicago, cải tạo đường ven sông Chicago Riverwalk,… Tất cả những kỳ tích và hiệu quả công việc của Klein đã cho thấy nếu chính phủ có thể bắt tay hợp tác với các doanh nghiệp tư nhân trong việc xây dựng đô thị, họ sẽ giải quyết được bài toán khó khăn về kinh phí, nguồn nhân lực và thời gian cải tạo. Từ đó, chính quyền thành phố có thể xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp và các doanh nghiệp có thể tạo ra đổi mới sáng tạo trong kinh doanh. Mã hàng 8935251410662 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Gabe Klein, David Vega, Barachowitz Người Dịch Trần Thanh Hương NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 15 x 15 Số trang 388 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khởi Nghiệp - Làm Giàu bán chạy của
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Là câu chuyện viết về sự phát triển thần kỳ của nền kinh tế Israel từ lúc lập quốc cho đến khi trở thành quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Quyển sách này có thể trả lời cho những thắc mắc làm thế nào một đất nước nhỏ bé lại có thể tồn tại giữa sự thù địch của các quốc gia lân cận, đối phó với những cuộc chiến giữ vững bờ cõi mà vẫn tạo ra sự sáng tạo vượt bậc trong các lĩnh vực công nghệ, quân sự và dân sự. Với ngòi bút sắc sảo, phong phú và tập trung những lời nhận xét thực tế từ những doanh nhân thành công hàng đầu, “Quốc gia khởi nghiệp” đã đem đến những cái nhìn mới mẻ về con người và đất nước Israel, làm sáng tỏ phần nào những thành công tưởng chừng như không tưởng của đất nước nhỏ bé này. Cá tính quyết liệt, dám thách thức và sáng tạo không ngừng của những con người Do Thái lưu vong, chạy trốn và sống sót sau những cuộc thảm sát trong Chiến tranh thế giới thứ II, không cam chịu cuộc sống nghèo khó, họ đã cùng với những người theo Chủ nghĩa Phục quốc Do Thái gây dựng và bảo vệ đất nước Israel bằng chính sức lực của mình và khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Ngày nay, Israel là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới và có lĩnh vực công nghệphát triển không hề thua kém Thung lũng Silicon của Hoa Kỳ. “Quốc gia khởi nghiệp” hy vọng sẽ đem đến cho độc giả những bài học về khởi nghiệp của một quốc gia luôn có nền kinh tế phát triển sôi động, con người thì luôn hướng đến sự cách tân và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Mã hàng 8935251413052 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Dan Senor, Saul Singer Người Dịch Trí Vương NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 550 Kích thước 14.5 x 20.5 Số trang 506 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

0 lời khuyên khởi nghiệp chính là cuốn sách đơn giản và tinh gọn duy nhất hướng dẫn chính xác những điều bạn cần: 10 lời khuyên doanh nhân 11 cách để đưa ra ý tưởng kinh doanh hay 3 bài tập giúp bạn trở thành doanh nhân thành công Cách tiếp thị thương hiệu Bí quyết tiêu diệt rồng - làm thế nào để thành công trong mọi buổi thuyết trình chào hàng Bí quyết hãy hỏi cô dâu khiêu vũ - làm thế nào để tìm được người cố vấn Tác giả Caspian Woods Người Dịch Thanh Hằng NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 280 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 256 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Lối Tắt Khởi Nghiệp - Con Đường Ngắn Từ Tay Trắng Đến Thành Công Bền Vững

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Ecoblader (Giver) Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Dane Maxwell Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 300 Năm xuất bản: 2021 Kinh doanh có rất nhiều rủi ro. Đừng dại dột! Đó là nhận định của số đông đã thất bại và cố gắng “tỏ ra thông thái” bằng những lời khuyên hữu ích cho người đến sau. Thực tế thì hoàn toàn ngược lại! Kinh doanh không hề rủi ro như người ta đã thổi phồng. Giống như mọi ngành nghề, để khởi sự kinh doanh hiệu quả bạn cần có một lộ trình đúng đắn. Nếu đi sai, bạn sẽ trả giá. Nếu đi đúng, bạn sẽ rất an toàn và nhanh chóng đạt được thành công. Quyển sách Lối Tắt Khởi Nghiệp sẽ chỉ ra cho bạn con đường đó. Tư duy độc đáo, thú vị trong sách sẽ giúp bạn xây nên doanh nghiệp thành công, trong thời gian rất ngắn, bất kể bạn đang gặp rào cản về chuyên môn, vốn liếng, kinh nghiệm hay thiếu ý tưởng. Quyển sách là một chuyến phiêu lưu kinh doanh đầy thú vị, mang đến cho bạn: “Bài học về 3 viên đá nhỏ” “4 tư duy khởi nghiệp độc đáo” bao gồm: tư duy của người khai hoang, người cày xới, người gieo hạt và người chăm sóc. Mỗi tư duy là một công cụ hữu ích giúp bạn từng bước nhìn thấy được nhu cầu của khách hàng, tìm ra giải pháp và biến chúng thành những công việc kinh doanh sinh lời nhanh chóng. Quyển sách còn trang bị cho bạn “Vòng lặp tăng tốc khởi nghiệp” & “7 kỹ năng kinh doanh cơ bản” để bạn tự tin khởi nghiệp ngay mà không phải đối mặt với rủi ro hay thất bại. Ngoài ra, sách còn có thêm 15 câu chuyện thành công của nhiều người đang là triệu phú nhờ áp dụng tư duy trong quyển sách vào công việc kinh doanh thực tế của mình. 15 tấm gương này sẽ mang đến cho bạn những bài học sinh động nhất - thực tế nhất, để bạn quyết định hành động ngay. Đường tắt không có nghĩa là đường dễ đi nhưng nó giúp ta đi nhanh hơn. Có rất nhiều cách để đến với thành công nhưng người khôn ngoan luôn biết tìm ra con đường ngắn nhất cho riêng mình. Hãy đọc Lối Tắt Khởi Nghiệp và hẹn gặp bạn trên đỉnh thành
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khởi Nghiệp Thông Minh (Tái Bản 2018) "Là một người khởi nghiệp và tham gia đào tạo về khởi nghiệp, tôi hiểu rõ những khó khăn và rủi ro khi bạn bước đi trên con đường này. Tôi ước ao có những tài liệu thiết thực, tổng quát, đầy đủ để các bạn trẻ khởi nghiệp dựa vào đó, học hỏi và tránh được những va vấp không đáng có. Có thể nói cho đến nay, Khởi nghiệp thông minh là một trong những cuốn sách đầu tiên của tác giả Việt Nam viết về đề tài này. Tác giả cũng còn khá trẻ và đã khởi nghiệp thành công. Cuốn sách nêu bật những kiến thức cơ bản mà bất kỳ doanh nhân trẻ nào cũng cần hiểu rõ khi quyết định đầu tư công sức, tiền bạc vào “đứa con” của mình. Từ những lý do cần tránh khi khởi nghiệp đến các bước chuẩn bị cho khởi nghiệp, từ mô hình SMARTUP đến cách “thoát” khỏi công ty sau khi khởi nghiệp thành công – một trong những nội dung thú vị nhất của quyển sách! Trong bối cảnh toàn xã hội quan tâm đến khởi nghiệp như hiện nay, theo tôi, Khởi nghiệp thông minh là một cẩm nang cần thiết và có giá trị không chỉ đối với những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp." Mã hàng 8936158590686 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Ngô Công Trường NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 Số trang 220 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khởi Nghiệp - Làm Giàu bán chạy của
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Doanh nhân và nhà đầu tư - sự kết đôi hoàn hảo của những con người có khả năng làm thay đổi thế giới là điều Bill Draper muốn chia sẻ với độc giả bằng chính câu chuyện cuộc đời mình. Bạn đọc là doanh nhân đang muốn tìm và muốn biến sự kết đôi này trở nên hoàn hảo, thì cuốn sách này là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn." - Nguyễn Hồng Trưởng, Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Vietnam "Cuốn sách này giống như hồi ký của nhà đầu tư mạo hiểm thế hệ thứ nhất trên thế giới. Nó diễn giải chi tiết về đầu tư mạo hiểm cho những ai còn xa lạ với "ngành công nghiệp" này bằng nhiều lời khuyên cũng như những câu chuyện có thực." -Tạp chí Fortune Mã NCC Alpha Books Tác giả William H. Draper III Người Dịch Dương Cầm NXB NXB Công Thương Năm XB 09-2017 Trọng lượng (gr) 420 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 410 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách Alphabooks - Khởi Nghiệp 4.0 - 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty ...

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó. Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Gabriel Weinberg, Justin Mares Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Thảo Nguyên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Đây là một cuốn sách rất tuyệt vời. Nó không chỉ thú vị mà còn cung cấp thông tin chi tiết về quy trình và cách thức hoạt động của cả nhà đầu tư lẫn doanh nghiệp." - William Aulet Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp MIT "Một cái nhìn toàn diện về mối quan hệ giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp. Cuốn sách sẽ giúp bạn biết cần phải làm gì để có được một thương vụ hợp tác tốt đẹp." - Tim Draper Giám đốc Quỹ đầu tư Draper Fisher Jurvetson Mã NCC Alpha Books Tác giả Jeffrey Bussgang Người Dịch Anh Tuấn NXB NXB Công Thương Năm XB 09-2017 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước (cm) 13 x 20.5 Số trang 302 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Máu bẩn – Ảo tưởng, tham vọng, bí mật và sự dối trá trong vụ lừa đảo lớn nhất Thung lũng Silicon Cuốn sách kể về vụ lừa đảo được coi là lớn nhất Thung lũng Silicon và lớn nhất tại Mỹ kể từ sau Enron. Theranos, ra đời năm 2003, là startup công nghệ y học, tuyên bố đã xây dựng được 1 công nghệ thử máu mang tính cách mạng, chỉ đòi hỏi lượng máu rất ít với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các công nghệ hiện tại. Theranos được ca ngợi là bước đột phá trong thị trường công nghệ thử máu, thu hút được nhiều nhà đầu tư, và trở thành một công ty được định giá lên tới 10 tỉ đô-la. Elizabeth Holmes, nhà sáng lập trẻ tuổi, được ví là Steve Jobs của nữ giới và có mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của Time. Tuy nhiên, trên thực tế, công nghệ này không hoạt động. Sau một thời gian điều tra, phóng viên John Carreyrou của The Wall Street Journal đã phơi bày trò lừa đảo ngoạn mục này. Những phát hiện của ông đã khiến cả thế giới kinh doanh và công nghệ phải sửng sốt. Cuốn sách kể lại quá trình điều tra của Carreyrou trong vụ lừa đảo gây xôn xao dư luận này. Đây là câu chuyện kể về tham vọng, sự ngạo mạn đằng sau những tuyên ngôn táo bạo của Thung lũng Silicon. “Câu chuyện này còn điên rồ hơn tôi tưởng, và khi đã mở cuốn sách ra rồi thì tôi không thể đặt nó xuống được nữa. Trong cuốn sách này có tất cả: những trò lừa đảo tinh vi, những âm mưu trong doanh nghiệp, những câu chuyện trang bìa các tạp chí, những mối quan hệ gia đình bị hủy hoại, và sự sụp đổ của một công ty từng được định giá tới gần 10 tỷ đô-la.” – Bill Gates Tác giả John Carreyrou Người Dịch Gia Bảo, Đặng Thúy NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 16 x 24 Số trang 373 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Khởi Nghiệp Du Kích - Kinh Doanh Ít Vốn - Vận Dụng Nguồn Lực Nhỏ Chiến Thắng Cuộc Chơi Lớn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 VỀ TÁC GIẢ Trần Thanh Phong là tác giả của 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền lên đến 65 cửa hàng trên toàn quốc, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này. NỘI DUNG SÁCH Hầu hết các doanh nhân trẻ khi chân ướt chân ráo khởi động doanh nghiệp của mình đều trong tình trạng thiếu hụt nguồn lực. Trong khi đó, đối thủ có sẵn trên thương trường thì luôn có lợi thế, kinh nghiệm và nhiều nguồn lực hơn. Để giành chiến thắng, người đến sau phải biết vận dụng những chiến thuật đặc biệt, linh hoạt, khôn ngoan và khéo léo, đúng theo tinh thần của chiến lược chiến tranh du kích. Theo đó, Khởi nghiệp Du kích là tập hợp các chiến thuật để khởi sự kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, đề cao tính tinh gọn, hiệu quả và tập trung. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang từng bước lập nghiệp với kinh nghiệm ít ỏi và nguồn vốn hạn hẹp. Trong quyển sách này bạn sẽ tìm thấy: 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của
Xem thêm

Sách - Combo 7 quyển Hiệu ứng chim mồi + Khởi nghiệp bán lẻ + Khởi nghiệp du kích + Thần chú bán hàng Xèo Xèo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo sách Nhập môn kinh doanh do Ecoblader và Giver phát hành bao gồm 7 quyển: HIỆU ỨNG CHIM MỒI TẬP 1+2+3 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 460 Năm xuất bản: 2020 Bộ sách này nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Các kiến thức ở phần nội dung chính đơn giản, dễ hiểu và có sự hấp dẫn với cả dân trong lẫn ngoài lĩnh vực kinh tế. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2020 + Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn để khởi nghiệp. + Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác. + 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng vừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí. + Đặc biệt nhất là 7 bí quyết nhà nghề độc đáo được trình bày từ dễ đến khó để bạn có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách! KHỞI NGHIỆP DU KÍCH Công ty phát hành: Giver Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Tác giả: Trần Thanh Phong Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 + 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn. + 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích. + Tập hợp nhiều chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn, năng suất cao với những công cụ hỗ trợ rẻ tiền, sẵn có. + Các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích mang lại dòng tiền ngay với chi phí đầu tư thấp. + Phương thức tập trung nguồn lực và mở rộng công việc kinh doanh hiệu quả với ít rủi ro. THẦN CHÚ XÈO XÈO TẬP 1+2 Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Elmer Wheeler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 516 Năm xuất bản: 2020 Những bí thuật thay đổi câu từ trong bán hàng chính là thứ làm nên thương hiệu của Mr. Sizzle - phủ thủy Xèo Xèo với câu slogan nổi tiếng - Đừng bán miếng bít tết, hãy bán tiếng xèo xèo. Không phải bản thân miếng thịt, mà chính tiếng sốt thịt xèo xèo mới là thứ bán được món bít-tết cho thực khách. Trong mỗi sản phẩm đều có tiếng xèo xèo—nhân tố quyến rũ khiến khách hàng quyết định mua. Bằng những TIẾNG XÈO XÈO được nghiên cứu kĩ lưỡng qua quá trình tìm hiểu từng sản phẩm, Elmer Wheeler—người được mệnh danh là MR. SIZZLE—chỉ ra những cách thức bán hàng thực tế và chuẩn mực: Thay vì nài ép, ông tìm tiếng xèo xèo thu hút trong sản phẩm, cho họ một lí do để biện minh cho quyết định mua, rồi cuối cùng là để khách hàng tự thuyết phục bản thân
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khởi Nghiệp Táo Bạo Công nghệ phát triển theo cấp số nhân đã tạo sự xáo trộn trong danh sách Fortune 500 và vẫn tiếp tục làm đảo lộn cả thế giới. Đó là cách thức lớn lao hay cơ hội đột phá, tùy thuộc vào cách các nhà lãnh đạo đón nhận nó. Diamandis và Kotler đã chỉ ra đừng cố gắng bảo vệ những gì đã có, hãy khai thác sức mạnh của công nghệ để xây nên những giá trị mới. Cuốn sách sẽ trang bị cho bạn những công cụ thiết thực từng giúp các bậc thầy công nghệ như Larry Page, Elon Musk, Richard Branson, Jeff Bezos thành công, cùng những bí quyết khởi nghiệp của chính tác giả qua kinh nghiệm thành lập 17 công ty. Không chỉ vậy, cuốn sách còn chia sẻ những giải pháp sử dụng sức mạnh cộng đồng để gia tăng tối đa tốc độ phát triển của doanh nghiệp như huy động vốn cộng đồng, nguồn lực cộng đồng… Hãy tận dụng đòn bẩy của thời đại siêu kết nối và bắt đầu cuộc chơi của bạn! Tác giả Peter H. Diamandis Steven Kotler Người Dịch Thanh Trúc NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 14 x 20.5 Số trang 440 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

học viện khởi nghiệp thành công

học viện khởi nghiệp thành công
Lê Hoàng Hà
Viết bởi

NTK Lê Hoàng Hà có những thiết kế mang phong cách phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tôn lên sự trưởng thành, chững chạc của phái mạnh. Tạo nên một điếm nhấn mới trong màu sắc thời trang của chính bạn.