Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
(Sách Thật) HBR Guide To - Tài Chính Dành Cho Sếp
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - HBR Guide To Làm Đúng Việc (Tái Bản 2018)
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - 20 Phút Quản Lý Sếp (Tái Bản 2017)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 harvard business review vietnam tiki

(Sách Thật) HBR Guide To - Tài Chính Dành Cho Sếp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

#moonbooks #sách #books #Shopeemall #tài_chính_dành_cho_sếp Moonbooks là ShopeeMall – Cam kết bán sách chuẩn nhà xuất bản. Shop được hỗ trợ vận chuyển đến 40k cho đơn hàng từ 99k, vì vậy bạn hãy chọn cho mình những cuốn sách hay, đặt đơn hàng từ 99k để tiết kiệm tiền vận chuyển. Moonbooks giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: HBR Guide To - Tài Chính Dành Cho Sếp Bạn sẽ bắt đầu từ đâu nếu sếp yêu cầu bạn lập bản phân tích hòa vốn? Bạn có thể chỉ ra điểm khác biệt giữa báo cáo kết quả kinh doanh và bảng cân đối kế toán không? Hay điểm khác biệt giữa biên lợi nhuận gộp và doanh thu? Bạn có hiểu tại sao một doanh nghiệp tuy có lãi nhưng vẫn có thể bị phá sản không? Việc nắm được các số liệu tài chính của công ty sẽ ảnh hưởng thế nào đến sự nghiệp của bạn? Nếu những câu hỏi như vậy khiến bạn toát mồ hôi thì cuốn sách này sẽ giúp bạn. Tài chính dành cho sếp mang đến cho bạn những công cụ và sự tự tin cần thiết để nắm vững các kiến thức tài chính cơ bản mà mọi nhà quản trị giỏi đều cần đến. Tác giả: Harvard Business Review Press Người dịch: Nguyễn Minh , Thiên Kim Nhà xuất bản: Nxb Thế giới Kích thước: 13 x 20.5 cm Ngày phát hành: 10/01/2017 Số trang:
Xem thêm

Sách - HBR Guide To Làm Đúng Việc (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Press Ngày xuất bản: 01-2018 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả: Mỹ Kim Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 224 HBR Guide To Làm Đúng Việc (Tái Bản 2018) Có phải bạn đang bị tê liệt bởi những dự án chất chồng chiếm hết thời gian và sức lực? Phải chăng nỗi lo sợ áp lực ủy quyền khiến bạn tự chôn mình trong việc quản lý? Bạn mất hết sự tập trung bởi những thông báo triền miên từ e-mail hay Twitter. Bạn làm việc đến kiệt sức nhưng ít khi thể hiện điều đó. Và những cơ hội thăng tiến rời bỏ bạn vì đồng nghiệp của bạn làm việc năng suất hơn nhiều? Bạn không có cách nào giải quyết hết tất cả công việc đang chờ đợi. Nhưng tin vui là: bạn có thể học cách để hoàn thành đúng việc, tập trung thời gian và năng lượng vào đúng chỗ giúp mang lại hiệu quả cao nhất – cho bạn và công ty của bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn bằng cách giới thiệu một loạt những công cụ khả thi để bạn có thể thử nghiệm sau đó lựa chọn cách nào hiệu quả nhất với mình. Bạn sẽ làm tốt hơn những việc sau: Xác lập các ưu tiên; Giữ tập trung cao độ; Làm ít việc hơn nhưng gặt hái được nhiều hơn; Chấm dứt những thói quen xấu và phát triển những thói quen tốt; Lên danh sách những việc cần làm hiệu quả; Biến các dự án quá sức thành những phầndễ quản lý; Tránh quá tải e-mail; Nạp lại năng lượng. Mời bạn đón đọc những tựa sách khác trong bộ HBR Guide to: HBR Guide to – TÀI CHÍNH DÀNH CHO SẾP HBR Guide to – ĐƯA DỰ ÁN ĐẾN THÀNH CÔNG HBR Guide to – KÈM CẶP NHÂN VIÊN HBR Guide to – CHẤP CÁNH Ý TƯỞNG KINH DOANH HBR Guide to – SỐNG SÓT NƠI CÔNG SỞ HBR Guide to – TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC HBR Guide to – VIẾT HAY KHÔNG KHÓ HBR Guide to – QUẢN LÝ SẾP VÀ ĐỒNG CẤP HBR Guide to – LÀM ĐÚNG VIỆC HBR Guide to – GIẢI TỎA Á
Xem thêm

Sách - 20 Phút Quản Lý Sếp (Tái Bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Press Ngày xuất bản: 12-2017 Kích thước: 12 x 18 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả: Thùy Dương Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 98 20 Phút Quản Lý Sếp (Tái Bản 2017) Sếp là người đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Bạn phải làm gì để vừa hướng mối quan hệ mong manh, quan trọng và thuần chuyên môn này theo ý mình, vừa không sa vào những chiêu trò chính trị hay làm mất đi bản ngã. 20 phút quản lý sếp sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thựcnhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR ON - Đổi mới sáng tạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch NC Titi NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Phản hồi hiệu quả trong 20 phút (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Phản hồi hiệu quả trong 20 phút Khi bạn tương tác với đồng nghiệp, cấp dưới và những người khác trong công ty, bạn có chia sẻ phản hồi với họ không? Trao đổi thông tin đúng cách với mọi người về hoạt động của họ có thể góp phần củng cố những hành vi tích cực và giúp họ đạt được năng suất cao hơn trong công việc – những kết quả hoàn toàn có lợi cho tất cả mọi người. Phản hồi hiệu quả trong 20 phút sẽ giúp bạn điểm qua những vấn đề cơ bản, để phản hồi hiệu quả trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình làm việc. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tác giả Harvard Business Review Press, Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 150 Kích thước 12 x 18 Số trang 112 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Combo: Marketing Truyền Miệng + Marketing Kiểu Xiaomi (2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1.Marketing Truyền Miệng Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém ? Câu trả lời nằm trong cuốn “Marketing truyền miệng”. Quảng cáo luôn là khâu cốt yếu trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn không đủ sáng tạo hay khác biệt, hoặc chiến lược marketing của bạn chưa thật sự công phu và hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí nằm trong giới hạn ngân sách thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Và nếu, bạn cũng đang là một người quan tâm đến vấn đề này: “quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất” thì “Marketing truyền miệng” là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào “Marketing truyền miệng”. --------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Andy Sernovitz NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 300 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2.Marketing Kiểu Xiaomi Sức Mạnh Của Marketing Truyền Miệng Cuốn sách này là câu chuyện về sự hình thành và thành công của chiến lược marketing được xem là nền tảng cho cú bùng nổ ngoạn mục của Xiaomi: trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh đứng thứ ba thế giới, ngay sau Apple và Samsung Năm 2014, Xiaomi trở thành một hiện tượng công nghệ, được coi như “Apple của Trung Quốc” khi tung ra sản phẩm Mi3, chính thức đưa Xiaomi lên bản đồ kinh doanh thế giới, trở thành một trong những “start-up công nghệ có giá trị nhất trên thế giới” với giá khoảng 46 tỷ đô la. Trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới, đứng ngay sau hai gã khổng lồ Apple và Samsung, Xiaomi còn làm một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp này bằng chiến lược Bán sản phẩm cao cấp với giá bình dân. Nhưng đến năm 2016, doanh thu của hãng giảm mạnh, nguyên nhân chủ yếu được cho là quá phụ thuộc vào kinh doanh trực tuyến, bỏ bê những khách hàng ít hiểu biết về công nghệ. Một năm sau, với chiến lược marketing hoàn toàn khác biệt, không quảng cáo rầm rộ, không thuê người nổi tiếng khuếch trương thương hiệu mà tập trung hoàn toàn vào các fan trung thành với các chương trình cụ thể như: quy tắc chung sức 3-3, các buổi gặp gỡ fan định kỳ, thường niên… Theo đúng ý tưởng của nhà đồng sáng lập Lê Vạn Cường là “Không có gì ngoài cảm giác hòa mình vào sản phẩm. Bởi cốt lõi của tư duy internet vốn coi phản hồi của khách hàng là thống soái… Vì vậy, phải để người dùng có cảm giác được chung sức… Xiaomi không chỉ bán một sản phẩm, mà bán nhu cầu được là một phần của cái gì đó”. Xiaomi đã vượt lên đống tro tàn của chính mình, lội ngược dòng thành “phượng hoàng Trung Hoa”, đạt được mức doanh thu mục tiêu là 100 tỷ tệ vào năm 2017. ------------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam Tác giả Lê Vạn Cường NXB NXB Dân Trí Năm XB 2021 Số tran
Xem thêm

Sách - Những điều trường Harvard không dạy bạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn Với lối viết thẳng thắn và mạnh mẽ, Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn cung cấp nhiều kinh nghiệm thực tế về: Cách thức thấu hiểu một con người Những bí ẩn của một cuộc đàm phán Cách điều hành và tham dự một cuộc họp Biến sự giận dữ của đối tác thành cơ hội Đón nhận những thách thức Nhạy bén để biết vận may Đây thật sự là cuốn sách dành cho tất cả những ai thực sự muốn thành công trong giới kinh doanh đầy thách thức. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Mark H. McCormack Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Alphabooks Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks - HBR Cẩm Nang Quản Lý - 17 Kỹ Năng Quản Lý Có Tâm Và Có Tầm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện một cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Cẩm nang Quản lý sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Cẩm nang Quản lý sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. -------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Harvard Business Review NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Số tran
Xem thêm

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu. Làm chủ nghệ thuật định vị - xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu. Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành. Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả. Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng… Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó! ----------------------------- Công ty phát hành: Alphabooks NXB: NXB Thế Giới Năm XB: 2019 Tác giả: Seth Godin Số trang:
Xem thêm

Sách - Marketing giỏi phải kiếm được tiền - The end of marketing as we know it

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 24/03/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang => Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? => Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? => Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? => Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì? HAI VẤN ĐỀ CỦA MARKETING NGÀY NAY LÀ: – Tại hầu hết các công ty, marketing đang không hiệu quả và do đó bị coi là một hoạt động không cần thiết. Bất cứ khi nào ngân sách bị siết chặt, marketing là một trong nhưng thứ đầu tiên bị cắt đi chính bởi suy nghĩ rằng nó là chi phí. – Nhiều năm qua những người làm marketing đã tái định vị và nâng cấp marketing thành nghệ thuật. Họ bị lúng túng bởi vẻ hào nhoáng, những giải thưởng, những buổi diễn thuyết, bay tới bay lui để chụp ảnh trên các quần đảo nhiệt đới, và họ quên mất công việc của Marketer là BÁN HÀNG.\ Họ nói với nhau rằng các kết quả của hoạt động marketing là không thể đo đếm trong ngày một ngày hai được, chủ doanh nghiệp phải đo hiệu quả của marketing ở thì tương lai. Còn tương lai là bao nhiêu năm thì không ai có thể trả lời rõ ràng. Những cá nhân này, người sắm vai ông chủ khó tính, kẻ đóng vai nghệ sĩ ve sầu mải mê ca hát nhảy múa tất cả đã tạo nên một Marketing bất lực – Một Marketing KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG, KHÔNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN! Đó là lý do Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng viết nên cuốn “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền”. Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. M ột cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm. Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy. Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai – là marketing-quay-về-nền-tảng-cơ-bản. Bạn chi tiền để kiếm ra tiền! VỀ CUỐN SÁCH: – “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền” (Tựa gốc: The End Of Advertising As We Know It) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing – tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. – Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon. VỀ TÁC GIẢ: – Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế. – Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). – Sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới. AI CẦN MARKETING GIỎI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC TIỀN? Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của
Xem thêm

Sách - HBR Guide to - Quản lý Sếp và đồng cấp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trong môi trường kinh doanh hiện nay, việc có nhiều hơn một sếp cũng như làm sao để làm việc hiệu quả với những người đồng cấp – những người bạn không có chút thực quyền nào gây bối rồi và lúng túng cho nhiều người. Bạn không thể hoàn thành tốt mọi việc nếu không hiểu được các ưu tiên, áp lực, phong cách làm việc của sếp và những đồng sự của mình. Quản lý sếp và đồng cấp trở thành một việc vô cùng quan trọng giúp sự thăng tiến cá nhân, tạo dựng ảnh hưởng, thuyết phục người khác của bạn diễn ra thuận lợi . Đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia quản trị, Quản lý sếp và đồng cấp sẽ cung cấp những thông tin, công cụ giúp bạn cải thiện được việc: + Làm sao nhận được những gì bạn cần từ những người không phải cấp dưới của bạn; + Ứng phó với những vị sếp kỹ tính, dĩ hòa vi quý hay không có năng lực; + Trở thành đối tác của sếp bạn và sếp của sếp bạn; + Trình bày thuyết phục ý tưởng của bạn đến sếp và các đồng nghiệp trong công ty; + Thiết lập một tầm nhìn và cam kết chung; + Điều chỉnh vấn đề bè phái trong công sở. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Trần Trọng Hải Minh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 248 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) Tỷ phú bán giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 - 2 - 3,... cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ phú bán giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard,... đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh. Với Tỷ phú bán giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về "văn hóa công ty" - chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc. Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang Amazon.com: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý. Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos. Tỷ phú bán giày - Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp. Cuối cùng, ông cho chúng ta thấy hiệu quả của việc dùng sự hạnh phúc như một khuôn khổ có thể tạo ra lợi nhuận, đam mê, và mục đích trong cả công việc và trong cuộc sống. Trên Amazon.com, "Tỷ phú bán giày - Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô" xếp thứ 23 trong số 100 các cuốn sách bán chạy nhất, xếp thứ nhất trong các sách bán chạy nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách về kỹ năng Truyền thông. -------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Tony Hsieh Người Dịch Hoàng Thị Minh Hiếu NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 01-2018 Số trang 368 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - HBR ON - Quản Lý Rủi Ro

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

QUẢN LÝ RỦI RO - ON MANAGING RISK Rủi ro có thể mang nhiều dạng thức khác nhau, có thể đơn giản như một nhân viên bị ốm, một tai nạn nhỏ trong quá trình lao động, hay đến những sự kiện bất ngờ như khủng hoảng kinh tế, hoặc gần đây nhất là cơn khủng hoảng mang tên Covid-19. Tất cả đều có thể khiến cho bất cứ doanh nghiệp nào, dù là đã lớn mạnh hay chỉ mới thành lập, bị ảnh hưởng và lao đao. Cuốn sách tổng hợp 10 bài viết nổi bật của các chuyên gia phân tích rủi ro được đăng trên tạp chí Harvard Business Review. Mỗi bài viết đề cập đến một khía cạnh khác nhau trong chủ đề rủi ro doanh nghiệp, giúp độc giả có cái nhìn toàn diện hơn về khái niệm này. Cuốn sách đưa ra nhiều chiến lược hữu ích trong việc quản lý rủi ro: tích hợp rủi ro vào mô hình kinh doanh, đo lường chỉ số rủi ro, thành lập nhóm phân tích rủi ro, Điều này giúp các nhà quản lý hiểu rõ phạm vi rủi ro mà công ty đang phải đối mặt bằng cách xác định lĩnh vực rủi ro chính, đánh giá khả năng rủi ro. Từ đó sẽ có những kế hoạch giảm nhẹ hoặc tận dụng ngược lại các rủi ro. Tập hợp nhiều trường hợp nghiên cứu thực tế từ các doanh nghiệp lớn trên thế giới, phân tích các chiến lược đối phó với rủi ro của họ, đồng thời cung cấp nhiều công cụ chiến lược giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và áp dụng để ứng phó và giải quyết các rủi ro tiềm tàng trong hoạt động kinh doanh của mình. Tích hợp trong các bài viết là nhiều công cụ đắc lực cùng một số biểu mẫu giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt và áp dụng vào thực tế, từ đó xác định được mức độ rủi ro cho từng hoạt động, từ đó có những phương án đối phó phù hợp. ----------------------------- Thông tin bổ sung: Công ty phát hành: Alpha Books Năm: 2020 Tác giả: Harvard Business Review Số trang: 164 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn. ---------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả William M Luther Người Dịch Hồng Hạnh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 348 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - 20 Phút quản lý sếp (Tái bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

20 Phút Quản Lý Sếp (Tái Bản 2017) Sếp là người đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Bạn phải làm gì để vừa hướng mối quan hệ mong manh, quan trọng và thuần chuyên môn này theo ý mình, vừa không sa vào những chiêu trò chính trị hay làm mất đi bản ngã. 20 phút quản lý sếp sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thựcnhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tác giả Harvard Business Review Pressv Người Dịch Thùy Dương NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Trọng lượng (gr) 110 Kích thước 12 x 18 Số trang 98 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 2

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - 20 Phút Uỷ Thác Công Việc (20 Minute Manager)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn biết mình cần ủy thác một số công việc để có thời gian tập trung vào những nhiệm vụ đòi hỏi chuyên môn của mình. Những điều ấy không hề dễ dàng. Đừng lo, 20 phút ủy thác công việc sẽgiúp bạn vượt qua khó khăn ấy. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã hàng 8935251403046 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 220 Kích Thước Bao Bì 12 x 18 Số trang 104 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

Sách Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại? Nhà xuất bản : NXB Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Harvard Business Review Press. Kích thước : 20.5 x 26.5 cm. Số trang : 188. Ngày xuất bản : 08-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại?"Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay
Xem thêm

Sách- Phản Hồi Hiệu Quả Trong 20 Phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Phản Hồi Hiệu Quả Trong 20 Phút (20 Minute Manager) Khi bạn tương tác với đồng nghiệp, cấp dưới và những người khác trong công ty, bạn có chia sẻ phản hồi với họ không? Trao đổi thông tin đúng cách với mọi người về hoạt động của họ có thể góp phần củng cố những hành vi tích cực và giúp họ đạt được năng suất cao hơn trong công việc – những kết quả hoàn toàn có lợi cho tất cả mọi người. Phản hồi hiệu quả trong 20 phút sẽ giúp bạn điểm qua những vấn đề cơ bản, để phản hồi hiệu quả trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình làm việc. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã NCC Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước (cm) 12 x 18 Số trang 104 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm

Bộ Sách-Marketing,Bán Hàng Đỉnh Cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Sergio Zyman Ngày xuất bản : 31/12/2020 Kích thước : 16 x 24 x 3 cm Nhà xuất bản : Văn Hóa Văn Nghệ thành phố Hồ Chí Minh Dịch Giả : Phạm Lê Thái Loại bìa : Bìa rời Số trang : 412 trang Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Làm thế nào để tạo nên những chiến dịch marketing sát sao, hiệu quả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Cựu giám đốc Marketing Coca cola – Sergio Zyman. Mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Nhưng 30% trong số đó (hơn 300 triệu USD) không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Nếu không thực sự hiểu sâu sắc và thực hành theo những triết lý Marketing thực chiến của Sergio Zyman, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ tiếp tục đốt tiền mà không mang lại doanh thu! 2. Hệ Thống Bán Hàng Đỉnh Cao Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Mo Bunnell Ngày xuất bản : 25/02/2020 Kích thước : 16 x 24 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư Loại bìa : Bìa rời Số trang : 400 trang “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật hoạt động cùng nhau như một hệ thống tích hợp và tự củng cố. Phương pháp được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành và trở nên giỏi hơn. Dù bạn có năng lực ra sao, tố chất thế nào bạn cũng có thể trở thành một người bán hàng tuyệt vời thông qua việc “thực hành có chủ ý” theo hệ thống này. Bản chất của “Hệ thống bán hàng đỉnh cao” là làm cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt. Bằng cách lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng những mong muốn đó. Khi đã khiến khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ rồi, phần còn lại của quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng khách hàng của bạn sẽ hài lòng đến nỗi họ không thể dừng nói về bạn với mọi người. Họ trở thành người quảng cáo cho bạn – một cách marketing hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách bạn sẽ khám phá thấy Hệ thống bán hàng đỉnh cao ở những phương diện sau: -Rất toàn diện – Bao gồm tất cả những kỹ năng bạn cần để thành công trong nghề sẽ được giới thiệu. - Các phương pháp được dựa trên nghiên cứu khoa học – Các công trình nghiên cứu sẽ được làm nổi bật và bạn sẽ hiểu tại sao phương pháp phát triển kinh doanh hay bán hàng, tư vấn của Mo Bunnell lại có hiệu quả. - Các phương pháp bán hàng rất thật! Bởi vì bản chất cốt lõi nhất của chúng là xây dựng những mối quan hệ, các mối liên kết với khách hàng. Do đó, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang làm thật thú vị và rất có ý ng
Xem thêm

Sách - HDR ON - Đổi mới mô hình kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HDR ON - Đổi mới mô hình kinh doanh Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh để giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để : Đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt lõi của mình đang “khỏe mạnh” hay suy yếu; đẩy lùi các đối thủ mới gia nhập thị trường chuyên cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá sâu; Thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách bổ sung thêm một mô hình kinh doanh thứ hai; Học hỏi bí quyết của các công ty khởi nghiệp tinh gọn; phát triển một nền tảng xoay xung quanh các sản phẩm chủ chốt; Biến đổi mới mô hình kinh doanh trở thành một nguyên tắc được áp dụng thường xuyên trong công ty. ------------------------- Thông tin bổ sung: Công ty phát hành: Alpha Books Năm xuất bản: 2020 Tác giả: Harvard Business Review Số trang: 155 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc
Xem thêm

Combo Sách - HBR ON: Quản Lý Đội Nhóm + Quản Lý Sự Thay Đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. HBR OnPoint – Quản Lý Sự Thay Đổi: Tác giả: Harvard Business Review Dịch giả: Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: NXB đại học kinh tế quốc dân Công ty phát hành: Alphabooks Hình thức bìa: Bìa mềm Năm xuất bản: 2020 HBR OnPoint - Quản Lý Sự Thay Đổi HBR ON CHANGE MANAGENT giúp nhà quản trị và cộng sự có thể dự báo – đánh giá được biến động của môi trường kinh doanh bên ngoài, mầm mống vấn đề bên trong tổ chức để chủ động đề xuất những thay đổi thích hợp và trực tiếp dẫn dắt doanh nghiệp trong tiến trình thay đổi. Dẫn dắt sự thay đổi qua tám giai đoạn quan trọng Thuyết phục những người phản đối thay đổi Giảm thiểu mất mát của quá trình thay đổi Tập trung nguồn lực trong tiến trình thay đổi … 2. HBR OnPoint – Quản Lý Đội Nhóm: Tác giả: Harvard Business Review Dịch giả: Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: NXB đại học kinh tế quốc dân Công ty phát hành: Alphabooks Hình thức bìa: Bìa mềm Năm xuất bản: 2020 HBR OnPoint Quản Lý Đội Nhóm Chủ đề xây dựng và quản lý đội nhóm là kết quả của những chuyên gia, giáo sư tại Đại học Harvard giúp nhà lãnh đạo điều phối đội nhóm làm việc hiệu quả hơn, hạn chế các xung đột nội bộ. Và HBR ON TEAM sẽ cung cấp cho bạn: Các nguyên tắc chung cần thống nhất khi vận hành nhóm Phương thức giao tiếp hiệu quả trong nội bộ nhóm Nguyên tắc xây dựng một đội làm việc để đạt hiệu suất cao Những sai lầm phổ biến khiến các nhóm làm việc không hiệu quả Kỹ năng dẫn dắt và truyền cảm hứng dành cho trưởng nh
Xem thêm

Sách Alphabooks - Combo Marketing Cho Bán Lẻ + Marketing Căn Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Marketing Cho Bán Lẻ + Marketing Căn Bản 1. Marketing Cho Bán Lẻ Marketing có lẽ là phần hoạt động quan trọng nhất trong kinh doanh bởi vì nó có ảnh hưởng trực tiếp lên lợi nhuận và doanh thu. Không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các hệ thống bán lẻ cũng tận dụng triệt để lợi ích của Marketing để quảng bá sản phẩm một cách rộng rãi nhất. Nếu là chủ của một cửa hàng bán lẽ, chắc chắn bạn đang phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, chưa bao giờ có nhiều công ty trên thể giới tranh dành thị phần và khách hàng với bạn như hiện nay. Họ bán cùng một sản phẩm với bạn. Họ có khả năng đàm phán với mức giá thấp nhất cho người mua mà bạn không thể. Điều đó gây cho bạn nhiều khó khăn và trở ngại. Đồng thời bạn cũng đang đối mặt thường xuyên với việc tìm khách hàng mới và bị ám ảnh với việc làm thế nào để các nỗ lực quảng cáo, tiếp thị và định giá có thể thu hút được các khách hàng mới. Nhưng thật may mắn, vì là chủ của một cửa hàng bán lẻ nên bạn có công cụ tiếp thị sản phẩm hiệu qủa nhất theo cách riêng của bạn. Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn đó là bạn có thể có được mối quan hệ thân thiết, gắn bó với khách hàng mà các doanh nghiệp lớn khác không có được. Marketing cho bán lẻ sẽ trao tận tay cho bạn những kinh nghiệm thực tế về bán lẻ trong hơn 20 năm của tác giả. Với rất nhiều ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng của mình, xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành với khách hàng và biến mối quan hệ cá nhân thành lợi thế cạnh tranh của cửa hàng. Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được: Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì? Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới 14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho mình. Bí quyết để biến bức thư điện tử của bạn trở nên một công cụ tiếp thị tốt nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất. 10 quy tắc viết lời quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết để tạo ra những thông điệp hiệu quả. Cách xây dựng các chính sách khuyến mại để lôi kéo khách hàng quay trở lại và mua nhiều hàng hơn. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên gia khó tính, đây là cuốn sách mà tất cả các chủ cửa hàng bán lẻ trên thế giới phải tìm đọc. Nó không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo vặt tuyệt vời. ------------------------- Thông tin sản phẩm Tên nhà cung cấp Alpha books Tác giả Bob Negen, Susan Negen NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 368 Hình thức Bìa mềm 2. Marketing căn bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại. Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống. ----------------------------- Thông tin sản phẩm Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Don Sexton NXB NXB Lao Động Năm XB 11-2017 Số trang 530 Hình thức Bì
Xem thêm

harvard business review vietnam tiki

harvard business review vietnam tiki
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.