Phạm Lê Khánh Quỳnh
Phạm Lê Khánh Quỳnh Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Em phải đến Harvard học kinh tế - Thanh Hà Books HCM
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 harvard business review alphabook

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1 Alpha Books trân trọng giới thiệu tới độc giả bộ HBR ON POINT - Một ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp. HBR ON POINT là dạng tạp chí chuyên đề chất lượng cao, chọn lọc và tổng hợp những bài viết hay nhất trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review. Tháng 9/2018, Alpha Books sẽ cho ra mắt thị trường 05 số chuyên đề: ON STRATEGY - CHIẾN LƯỢC ON LEADERSHIP - LÃNH ĐẠO ON INNOVATION - ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ON COMMUNICATION - TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP ON STRATEGIC MARKETING - MARKETING CHIẾN LƯỢC Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, Alpha Books trân trọng giới thiệu đến bạn đọc ấn phẩm đặc biệt này như một giải pháp cho việc đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. HBR ON POINT chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nhân cũng như các cộng sự trong công ty những bài học kinh nghiệm giá trị, những tư duy mới cũng như những phương pháp quản trị hiện đại từ các doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn và nhà quản lý hàng đầu thế giới. Cùng với hàng trăm đầu sách về kinh doanh được xuất bản trong suốt gần 15 năm qua, chúng tôi tin tưởng rằng, việc xuất bản ấn phẩm đặc biệt này sẽ tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh của Alpha Books, là đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt
Xem thêm

Sách - Em phải đến Harvard học kinh tế - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Em phải đến Harvard học kinh tế Đây là cuốn sách tường thuật và tổng kết lại những kinh nghiệm nuôi dạy con cái từ lúc lọt lòng cho đến khi thành tài của Lưu Vệ Hoa và Trương Hân Vũ, mẹ và cha dượng của cô bé Lưu Diệc Đình - “cô gái Harvard” - thần tượng học tập của giới trẻ Trung Quốc. Sau khi xuất bản, cuốn cẩm nang này đã giữ ngôi vị best-seller trong suốt 16 tháng liên tục, lượng xuất bản lên tới gần 3 triệu bản, nhận được hưởng ứng tích cực chưa từng thấy từ các bậc phụ huynh. Nhân vật chính của cuốn sách - Lưu Diệc Đình, năm 1996 thi đỗ vào trường trung học ngoại ngữ Thành Đô sau một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Sau vô số những nỗ lực tích cực và thành tích xuất sắc, đến năm 1999 đã nhận được giấy báo nhập học và học bổng toàn phần của bốn trường Đại học tại Hoa Kỳ, trong đó có Harvard. Sau đó, cô theo học chuyên ngành Kinh tế học và Toán ứng dụng tại Harvard, tháng 6 năm 2003 tốt nghiệp, vào làm việc trong tập đoàn tư vấn Boston (Boston Consulting Group) nổi tiếng. Hiện cô định cư tại Mỹ. ~~~~~~*~~~~~~ Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Tác giả Lưu Vệ Hoa , Trương Hân Vũ Nhà xuất bản NXB Bách Khoa Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Ngày xuất bản 12-2014 Kích thước 16 x 24 cm Số tran
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch NC Titi Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công c
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Những điều trường Harvard không dạy bạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn Với lối viết thẳng thắn và mạnh mẽ, Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn cung cấp nhiều kinh nghiệm thực tế về: Cách thức thấu hiểu một con người Những bí ẩn của một cuộc đàm phán Cách điều hành và tham dự một cuộc họp Biến sự giận dữ của đối tác thành cơ hội Đón nhận những thách thức Nhạy bén để biết vận may Đây thật sự là cuốn sách dành cho tất cả những ai thực sự muốn thành công trong giới kinh doanh đầy thách thức. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Mark H. McCormack Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Alphabooks Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - HBR - On Leadership - Lãnh Đạo - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Leadership - Lãnh Đạo Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Tuyết Quỳnh Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 204 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Leadership - Lãnh Đạo Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo. - Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới. - Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của b
Xem thêm

Sách - Em phải đến Harvard học kinh tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Em phải đến Harvard học kinh tế Đây là cuốn sách tường thuật và tổng kết lại những kinh nghiệm nuôi dạy con cái từ lúc lọt lòng cho đến khi thành tài của Lưu Vệ Hoa và Trương Hân Vũ, mẹ và cha dượng của cô bé Lưu Diệc Đình - “cô gái Harvard” - thần tượng học tập của giới trẻ Trung Quốc. Sau khi xuất bản, cuốn cẩm nang này đã giữ ngôi vị best-seller trong suốt 16 tháng liên tục, lượng xuất bản lên tới gần 3 triệu bản, nhận được hưởng ứng tích cực chưa từng thấy từ các bậc phụ huynh. Nhân vật chính của cuốn sách - Lưu Diệc Đình, năm 1996 thi đỗ vào trường trung học ngoại ngữ Thành Đô sau một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Sau vô số những nỗ lực tích cực và thành tích xuất sắc, đến năm 1999 đã nhận được giấy báo nhập học và học bổng toàn phần của bốn trường Đại học tại Hoa Kỳ, trong đó có Harvard. Sau đó, cô theo học chuyên ngành Kinh tế học và Toán ứng dụng tại Harvard, tháng 6 năm 2003 tốt nghiệp, vào làm việc trong tập đoàn tư vấn Boston (Boston Consulting Group) nổi tiếng. Hiện cô định cư tại Mỹ. --------o0o-------- Công ty phát hành Huy Hoàng Bookstore Tác giả Lưu Vệ Hoa , Trương Hân Vũ Ngày xuất bản 12-2014 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản NXB Bách Khoa Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 459 --------o0o-------- #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - HBR - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Mark
Xem thêm

Sách Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản Phẩm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản Phẩm Nhà xuất bản : NXB Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Kích thước : 20.5 x 26.5 cm. Tác giả : Harvard Business Review Press. Số trang : 200. Ngày xuất bản : 09-2018. Loại bìa : Bìa mềm. Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản PhẩmCuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công c
Xem thêm

Sách - Nhà Lãnh Đạo 4.0 - Tác giả Harvard Business Review

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế
Xem thêm

Sách - Harvard Business Review - Cẩm nang lãnh đạo - Tạo ảnh hưởng, truyền cảm hứng và tiến về phía trước (bìa cứng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - Cẩm Nang Lãnh Đạo Tạo Ảnh Hưởng, Truyền Cảm Hứng Và Tiến Về Phía Trước Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn một số bài học và nghiên cứu quan trọng nhất về kỹ năng lãnh đạo đã được đăng trên tạp chí HBR suốt bốn thập kỷ qua. Có nhiều thứ đã thay đổi cùng năm tháng, nhưng rất nhiều nội dung và vấn đề về lãnh đạo vẫn y nguyên. Nhiều khung lý thuyết và tư tưởng đã được kiểm chứng qua thời gian vẫn được áp dụng nhiều như lần đầu tiên chúng được công bố. Các tác giả sẽ trình bày những bài viết được tuyển chọn một cách cẩn thận từ HBR trong các chương sách và liệt kê chúng trong mục Tài liệu đọc thêm ở cuối cuốn sách (nếu thấy một bài viết trên HBR được đề cập trong phần nội dung sách, bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết hơn về bài viết đó trong mục Tài liệu đọc thêm này). Những khái niệm mà các tác giả giới thiệu trong cuốn sách này được đúc rút từ tổng cộng 60 năm kinh nghiệm của họ trên cương vị các nhà lãnh đạo tư tưởng, chuyên gia tư vấn, hay đồng nghiệp của các nhà lãnh đạo tập đoàn thuộc danh sách Fortune 50, hoặc của các công ty chuyên cung cấp dịch vụ, các tổ chức phi lợi nhuận và các công ty khởi nghiệp trên phạm vi toàn cầu. Trong suốt thời gian này, các tác giả đã gặp gỡ hàng trăm nhà lãnh đạo đương chức, huấn luyện họ và đồng hành cùng họ trải qua giai đoạn chuyển đổi, khủng hoảng và gặt hái những thành công mang tính đột phá. Ngoài ra, các tác giả cũng sát cánh bên họ khi họ gặp khó khăn, trưởng thành và học hỏi. Cuối cùng, các tác giả đã phỏng vấn gần 40 nhà lãnh đạo cấp cao đương nhiệm. Họ đã nhiệt tình chia sẻ quan điểm về những vấn đề cốt lõi và đưa ra rất nhiều nhận định cũng như câu chuyện kinh nghiệm trong các cuộc trò chuyện. ~~~~~!!!!~~~~~ Công ty phát hành ALPHABOOKS Tác giả Harvard Business Review Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa cứng Số trang 308 Ngày xuất bản 01-
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Lê Trung Hoàng Tuyến Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể
Xem thêm

Sách - ( Combo 3 cuốn ) - Harvard Business Review: Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Quản Lý Xuyên Khủng Hoảng bao gồm 3 cuốn: 1, Cải Tiến Mô Hình Kinh Doanh: Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh; giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để: Đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt lõi của mình đang “khỏe mạnh” hay suy yếu; Đẩy lùi các đối thủ mới gia nhập thị trường chuyên cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá sâu; Thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách bổ sung thêm một mô hình kinh doanh thứ hai; Học hỏi bí quyết của các công ty khởi nghiệp tinh gọn; Phát triển một nền tảng xoay xung quanh các sản phẩm chủ chốt; Biến đổi mới mô hình kinh doanh trở thành một nguyên tắc được áp dụng thường xuyên trong công ty. HBR OnPoint 2021 - Cải Tiến Mô Hình Kinh Doanh 2, Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái: Thông qua 10 bài viết được HBR tổng hợp và chọn lọc; các tác giả đã phân tích những trường hợp thực tế về phương pháp của các công ty đã đứng vững trong suy thoái. Từ đó giúp bạn : Hiểu được cách nắm bắt lợi thế trong suy thoái, vươn lên sau khủng hoảng; Hiểu được việc sa thải trong những giai đoạn như vậy là cần thiết hay không cần thiết cũng như tác động của nó Và thêm một chút mẹo để trong trường hợp xấu nhất, bạn có nguy cơ bị cho thôi việc; bạn sẽ có thể áp dụng để cứu vớt công việc hiện tại của mình. HBR OnPoint 2021 - Quản Lý Trong Bối Cảnh Suy Thoái 3, Quản Lý Rủi Ro: Rủi ro từ lâu đã là một yếu tố quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải xem xét và đề phòng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kiến thức và nguồn lực để đưa ra những chiến lược cụ thể phòng ngừa rủi ro trong hoạt động kinh doanh của mình. Rủi ro có thể mang nhiều dạng thức khác nhau; có thể đơn giản như một nhân viên bị ốm, một tai nạn nhỏ trong quá trình lao động; hay đến những sự kiện bất ngờ như khủng hoảng kinh tế; hoặc gần đây nhất là cơn khủng hoảng mang tên Covid-19. Tất cả đều có thể khiến cho bất cứ doanh nghiệp nào; dù là đã lớn mạnh hay chỉ mới thành lập, bị ảnh hưởng và lao đao. Dù bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp mới chập chững những bước đi đầu tiên; hay là một doanh nghiệp đã có vị thế trên thị trường; thì quản lý rủi ro vẫn luôn là một đề tài cần được quan tâm sâu sắc. Tổng hợp và chắt lọc từ hàng trăm bài viết, nghiên cứu của nhiều chuyên gia về quản lý rủi ro doanh nghiệp; tạp chí Harvard Business Review đã chọn ra những bài quan trọng nhất; để giúp công ty của bạn đưa ra quyết định thông minh và phát triển mạnh mẽ; ngay cả khi tương lai không rõ ràng. Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Nhà Xuất Bản : NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác Giả : Harvard Business Review Năm Xuất Bản : 2021 Quy cách: Bìa mềm Kích thước( cm) : 20.5 x 26.5 Số trang
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 2

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt #Nhà_Sách_Alpha_Books #OmegaPlus_
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại? Nhà xuất bản : NXB Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Harvard Business Review Press. Kích thước : 20.5 x 26.5 cm. Số trang : 188. Ngày xuất bản : 08-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại?"Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay
Xem thêm

Sách - Tớ Thích Cậu Hơn Cả Harvard - Lan Rùa - Thanh Hà Books HCM

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tớ Thích Cậu Hơn Cả Harvard Đánh dấu sự trở lại của Lan Rùa- nữ hoàng ngôn tình trong năm 2019. Câu chuyện thanh xuân đầy ngọt ngào mà cũng đầy cay đắng Món quà tuyệt vời nhất cho mùa hè rực rỡ ! Tuổi trẻ đầy mộng mơ và tươi đẹp của ai cũng đã từng có một chàng trai bàn bên, một cô nàng lớp kế, một người mà chúng ta dùng tất cả mọi sự thuần khiết và vô tư của mình để tưởng nhớ về một thời Thanh Xuân ấy. Những rung động ngọt ngào, những cảm xúc giản đơn, những khoảnh khắc tuổi trẻ đáng mến ấy, suy cho cùng ai cũng chỉ có một lần trong đời mà thôi. Có lẽ vì vậy mà Tớ Thích Cậu Hơn Cả Harvard của nữ tác giả ngôn tình hàng đầu Việt Nam- Lan Rùa sẽ là cuốn sách thanh xuân tuyệt vời nhất cho tất cả chúng ta trong mùa hè năm nay ! TỚ THÍCH CẬU HƠN CẢ HARVARD của Lan Rùa, là cuốn tiểu thuyết viết về những tháng năm hồn nhiên nhất trong cuộc đời mỗi người, từng trang sách sẽ cùng bạn đi tìm lại những dư vị ngọt ngào của mối tình thanh xuân năm nào qua mối tình “gà bông” của Thu và Khôi. Câu chuyện bắt đầu từ ước mơ Harvard mãnh liệt của một cô gái nhà nghèo có biệt danh “Tây Thu đậu phụ”, cho đến khi cô gặp Khôi- một chàng trai có cuộc sống mà bao người mong ước. Hoàn cảnh khác biệt, tính cách đối lập, ngỡ tưởng họ sẽ chẳng bao giờ trở thành điều gì đó trong cuộc sống của nhau. Nhưng định mệnh vốn là thứ không lường trước, chẳng biết từ bao giờ, một mối tình trong sáng chớm nở trong lòng những người trẻ ấy. Họ dành cho nhau tuổi thanh xuân đáng quý, cùng nhau cố gắng cho ước mơ du học, đồng hành cùng nhau trong những tháng ngày khó khăn nhất…Nhưng đâu có bình yên nào là mãi mãi. Chàng trai mà Thu coi đặc biệt hơn cả Harvard ấy cuối cùng lại ra đi không một lời từ biệt. Cách nhau nửa vòng Trái Đất, liệu rằng sự xa cách ấy có khiến hai con người yêu nhau phải xa nhau mãi mãi, liệu rằng những biến cố gia đình có làm cô gái nhỏ bé gục ngã, liệu rằng những sóng gió cứ đổ ập có làm Thu có từ bỏ ước mơ thuở nhỏ của mình. Hãy cùng đón đọc “ Tớ thích cậu hơn cả Harvard” để đi tìm câu trả lời cho câu chuyện của những người trẻ này nhé, bởi vì biết đâu đấy, thông qua những trang sách này, bạn cũng sẽ tìm được câu trả lời cho chính mình ! Bằng giọng văn tinh nghịch, hài hước, đậm chất Lan Rùa, “Tớ thích cậu hơn cả Harvard” chắc chắn sẽ làm tan chảy những trái tim đã từng dùng cả thanh xuân để theo đuổi một người. “Tớ thích cậu hơn cả Harvard”, có thể bạn sẽ thấy không phải câu chuyện nào những người yêu nhau cũng được ở bên nhau, chàng trai 17 tuổi không phải là người ở bên bạn suốt đời, nhưng hãy tin mọi sự gặp gỡ đều đã được an bài. Cuộc đời dài rộng như vậy, có thể chúng ta bỏ lỡ một người hoặc không may mắn khi bị một người bỏ lỡ, nhưng thực sự dẫu ngược xuôi, ngang dọc, giông bão hay bao cách trở thì tình yêu sẽ tìm về với những ai tin vào nó, với những người thực sự thuộc về ~~~~~~~ Công ty phát hành SkyBooks Tác giả Lan Rùa Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - ( Combo 10 cuốn ) - Harvard Business Review: HBR 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút ( kèm BOX) Đọc nhanh và áp dụng kiến thức quản trị sâu sắc, tinh túy mà đại học Harvard danh tiếng đang giảng dạy và nghiên cứu HBR - 20 Minute Manager được biên soạn chắt lọc; ngắn gọn và đi thẳng vào trọng tâm của những vấn đề luôn khiến các nhà quản trị thuộc mọi cấp độ phải đau đầu suy nghĩ nhất: quản lý thời gian, quản lý dự án, trình bày thuyết phục, tiến hành hội họp, phản hồi hiệu quả, ủy thác công việc… Chỉ cần 20 phút mỗi ngày; bạn sẽ nắm vững được tất cả những kiến thức trong sách sau vài lần đọc; mà không cần thông qua bất kỳ trường lớp nào. Sự thiết thực của những bài học trong bộ sách 20 Minute Manager sẽ giúp bạn áp dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế hằng ngày để đạt được những đỉnh cao mới. Trong series này gồm: HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Làm Chủ Thời Gian HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Giải Quyết Mọi Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Thuyết Trình Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Ủy Thác Công Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phản Hồi Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Hội Họp Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phân Tích Tài Chính HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Lập Kế Hoạch Kinh Doanh HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Dự Án HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Sếp Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Quy cách: Bìa mềm Số trang:
Xem thêm

Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

harvard business review alphabook

harvard business review alphabook
Phạm Lê Khánh Quỳnh
Viết bởi

Quỳnh cực kỳ yêu thích các kiểu khăn lụa truyền thống. Bởi nó không chỉ thể hiện nét đẹp của người Việt mà còn mang vẻ sang trọng và đẳng cấp khi diện lên người. Thiều Hoa là một trong những địa chỉ bán khăn lụa cực xịn xò và chất lượng. Mình đã mua và cảm nhận được. Chúc các bạn cũng vậy nhé