Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - GAM7 No.6 Insight - Sự thật ngầm hiểu
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Gam7 No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - GAM7 No.6 Insight - Sự thật ngầm hiểu
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 3 gam7 insight

Sách - GAM7 No.6 Insight - Sự thật ngầm hiểu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 200 Giới thiệu sách: Gam7 Book No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu Insight - Sự thật ngầm hiểu không phải là những thông tin đơn thuần trên bề mặt mà nó là những suy nghĩ ẩn sâu bên trong khách hàng được đúc kết từ quá trình phân tích lâu dài và bền bỉ. Hiểu rõ nhu cầu khách hàng cũng như những ý nghĩ thúc đẩy hành động là tiền đề để có một chiến dịch Marketing độc đáo và đánh trúng mục tiêu. Insight trở nên quan trọng và hữu ích trong mọi ngành hàng, từ Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tới Sản phẩm cao cấp, từ mảng Khách hàng tiêu Cá nhân (B2C) cho tới Khách hàng Doanh nghiệp (B2B). Lựa chọn chủ đề “Insight - Sự thật ngầm hiểu”, GAM7 Book No.6 sẽ mang đến cho độc giả các bài viết đa chiều về Insight trên khía cạnh chiến lược truyền thông, marketing, thương hiệu và thiết kế sáng tạo để các Marketer và Designer có thể ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra những trải nghiệm thấu hiểu người tiêu dùng. Với những nội dung chuyên môn phong phú đa dạng cùng phong cách minh hoạ thiết kế, độc đáo, GAM7 Book No.6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất
Xem thêm

Sách - Gam7 No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gam7 No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu Gam7 No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu không phải là những thông tin đơn thuần trên bề mặt mà nó là những suy nghĩ ẩn sâu bên trong khách hàng được đúc kết từ quá trình phân tích lâu dài và bền bỉ. Hiểu rõ nhu cầu khách hàng cũng như những ý nghĩ thúc đẩy hành động là tiền đề để có một chiến dịch Marketing độc đáo và đánh trúng mục tiêu. Insight trở nên quan trọng và hữu ích trong mọi ngành hàng, từ Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tới Sản phẩm cao cấp, từ mảng Khách hàng tiêu Cá nhân (B2C) cho tới Khách hàng Doanh nghiệp (B2B). Lựa chọn chủ đề “Insight - Sự thật ngầm hiểu”, GAM7 Book No.6 sẽ mang đến cho độc giả các bài viết đa chiều về Insight trên khía cạnh chiến lược truyền thông, marketing, thương hiệu và thiết kế sáng tạo để các Marketer và Designer có thể ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra những trải nghiệm thấu hiểu người tiêu dùng. Với những nội dung chuyên môn phong phú đa dạng cùng phong cách minh hoạ thiết kế, độc đáo, GAM7 Book No.6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Công ty phát hành: Rio Book Kích Thước: 19x26.3 cm Năm Xuất Bản: 05/2018 Tác Giả: Nhiều Tác Giả Nhà Xuất bản: Lao Động Số Trang: 122 Bìa
Xem thêm

Sách - GAM7 No.6 Insight - Sự thật ngầm hiểu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2018 Số trang: 200 Giới thiệu sách: Gam7 Book No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu Insight - Sự thật ngầm hiểu không phải là những thông tin đơn thuần trên bề mặt mà nó là những suy nghĩ ẩn sâu bên trong khách hàng được đúc kết từ quá trình phân tích lâu dài và bền bỉ. Hiểu rõ nhu cầu khách hàng cũng như những ý nghĩ thúc đẩy hành động là tiền đề để có một chiến dịch Marketing độc đáo và đánh trúng mục tiêu. Insight trở nên quan trọng và hữu ích trong mọi ngành hàng, từ Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tới Sản phẩm cao cấp, từ mảng Khách hàng tiêu Cá nhân (B2C) cho tới Khách hàng Doanh nghiệp (B2B). Lựa chọn chủ đề “Insight - Sự thật ngầm hiểu”, GAM7 Book No.6 sẽ mang đến cho độc giả các bài viết đa chiều về Insight trên khía cạnh chiến lược truyền thông, marketing, thương hiệu và thiết kế sáng tạo để các Marketer và Designer có thể ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra những trải nghiệm thấu hiểu người tiêu dùng. Với những nội dung chuyên môn phong phú đa dạng cùng phong cách minh hoạ thiết kế, độc đáo, GAM7 Book No.6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất v
Xem thêm

gam7 insight

gam7 insight
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.