Lê Minh Toàn Thắng
Lê Minh Toàn Thắng Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2018)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Gã nghiện giày - tự truyện của nhà sáng lập nlke - 2422703672403
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
(Sách Thật) Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE - Phil Knight
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 gã nghiện giày

Sách - Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Gã nghiện giày - tự truyện của nhà sáng lập nlke - 2422703672403

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sách công ty phát hành :NXB Tuổi Trẻ Tác giả : Phil Knight nhà xuất bản : NXB Tuổi Trẻ Ngày xuất bản 09-2017 Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm
Xem thêm

(Sách Thật) Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE - Phil Knight

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

#moonbooks #sách #books #Shopeemall #gã_nghiện_giày #NIKE Moonbooks là ShopeeMall – Cam kết bán sách chuẩn nhà xuất bản. Shop được hỗ trợ vận chuyển đến 40k cho đơn hàng từ 150k, vì vậy bạn hãy chọn cho mình những cuốn sách hay, đặt đơn hàng từ 150k để tiết kiệm tiền vận chuyển. Moonbooks giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE - Phil Knight Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản! Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng này. Tác giả Phil Knight Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 15.5 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Dịch Giả Trần Lê Loại bìa Bì
Xem thêm

Sách - tài liệu bồi dưỡng kế toán trưởng doanh nghiệp (tái bản năm 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách Tài Liệu Bồi Dưỡng Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp mới nhất tái bản năm 2017 • Tác Giả:: Nhiều tác giả • NSX - NXB: Lao Động • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt • Trọng lượng: 946 gr • Kích Thước: 19 x 27 cm • Hình Thức: Bìa mềm • Số Trang: 576 • Năm Xuất Bản: 2017 Cuốn sách đã được cập nhật kịp thời, đầy đủ các nội dung mới của Luật Doanh nghiệp; Luật Cạnh tranh; Bộ Luật dân sự; Các Luật thuế mới (Luật quản lý thuế - được sửa đổi, bổ sung năm 2012; Luật thuế thu nhập cá nhân) và các Luật thuế sửa đổi, bổ sung khác; Luật kiểm toán độc lập; Luật Kiểm toán Nhà nước và các quy định mới về kế toán doanh nghiệp : Nội dung cuốn sách gồm: 1. Pháp luật về doanh nghiệp 2. Quản lý tài chính doanh nghiệp 3. Pháp luật về thuế 4. Thẩm định dự án đầu tư 5. Quan hệ tín dụng và thanh toán giữa doanh nghiệp và tổ chức tín dụng 6. Pháp luật về kế toán 7. Công tác kế toán và vai trò của kế toán trưởng doanh nghiệp 8. Kế toán tài chính doanh nghiệp 9. Tổ chức kế toán quản trị 10. Báo cáo tài chính và phân tích báo cáo tài chính 11. Kiểm toán và kiểm toán báo cáo tài chính #sách_bản_quyền #sachquantridoanhnghiep #taichinhdoanhnghiep #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #sachtaichinh #sachketoantaichinh #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #sachketoan #taichinhnganhang #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #sachketoandoanhnghiep #tailieuboiduongketoantruongdoanhn
Xem thêm

Sách - Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ là một cuốn sách có nội dung khác biệt với những cuốn sách kinh doanh thông thường khác, có thể sẽ giúp ích được cho những bạn trẻ đã và đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Trong cuốn sách này, trước tiên, tác giả nêu ra tình huống, sau đó đi sâu phân tích, đưa ra những luận điểm về những tình tiết quan trọng trong câu chuyện và đề cập tới những lĩnh vực có thể ứng dụng luận điểm đó. Những câu chuyện mà tác giả viết ra không được phân loại theo phương thức quản lí kinh doanh mà dựa theo đặc điểm cách làm của doanh nghiệp. Và đặc biệt, đó không phải là những câu chuyện quen thuộc từng được đề cập trong giáo trình thương mại, mà phần lớn là những điều tâm đắc và những trải nghiệm của chính tác giả. Cuốn sách này không đơn thuần là chuyện bán bánh nướng, bán chân giò xông khói... thế nào cho đắt hàng như nhiều người thoạt tưởng. Thực ra nó là chuyện lên kế hoạch và thực hiện chiến lược để có thể khống chế được cục diện, vừa phát triển nghể, vừa hạn chế được đối thủ cạnh tranh của một ông chủ.Vì vậy, cuốn sách không chỉ có ích cho những người làm kinh doanh nhỏ, mà còn hữu ích với cả những ông chủ lớn. ---------------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Lão Mạc Ngày xuất bản 09-2015 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách_ Gã Nghiện Giày (Tự truyện của nhà sáng lập NIKE)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Phil Knight Loại bìa: Bìa Mềm Năm xuất bản: 09-2017 Giá bìa.160.000đ Trọng lượng: 452 Số trang: 480 Kích thước: 15.5 x 23 Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập Nike Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản! Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng này. Trân Trọng Giới t
Xem thêm

Sách - (Bộ 10 Cuốn) HBR Trí Tuệ Xúc Cảm – Emotional Intelligence

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.8

Mô tả

Sách HBR Trí Tuệ Xúc Cảm 1 bộ gồm 10 cuốn: 1.HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Hạnh Phúc: Bản chất của Hạnh phúc là gì? Con người làm thế nào để đạt được nó trong đời sống công việc? Và liệu nó có xứng đáng để chúng ta theo đuổi? Cuốn sách này đi tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi đó thông qua nhiều nghiên cứu đo lường hạnh phúc; khuôn khổ hành vi cá nhân, phương pháp quản trị kiến tạo hạnh phúc ngay tại nơi làm việc; cùng lời cảnh báo về nguy cơ từ sự cường điệu hóa vai trò của hạnh phúc. 2. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Tỉnh Thức: Sự tỉnh thức mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn sáng tạo và hiệu quả hơn, đạt được khả năng tự nhận thức sâu hơn, trở nên cuốn hút hơn, chưa kể sự bình an trong tâm trí. Cuốn sách này sẽ từng bước hướng dẫn bạn xây dựng nhận thức về sự hiện hữu trong đời sống công việc thường nhật. nó cũng cung cấp những lý giải khoa học về sự tỉnh thức và tại sao nó mang lại kết quả, đồng thời đưa ra một số cảnh báo thể thể xem nhẹ về cạm bẫy của sự tỉnh thức. 3. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Vượt Qua Nghịch Cảnh: Làm thế nào mà một số người có thể gượng dậy mạnh mẽ sau những thất bại trong cuộc sống thường nhật, khủng hoảng sự nghiệp hay cả những sang chấn tâm lý nặng nề. Cuốn sách này gợi mở những đặc điểm của mẫu người biết vượt qua nghịch cảnh, giúp bạn rèn luyện tâm trí để chống chọi trước vô vàn áp lực trong cuộc sống, đồng thời trình bày hướng tiếp cận giúp bạn khởi động lại nghề nghiệp một cách hiệu quả 4. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Lãnh Đạo Đích Thực: Việc là chính mình trong công việc có ý nghĩa gì? Là một nhà lãnh đạo, bạn làm thế nào để cân bằng giữa tính dễ bị tổn thương (vulnerability) và quyền hạn? Cuốn sách này cung cấp lý giải về vai trò của phong cách lãnh đạo đích bằng trí tuệ xúc cảm. Bạn sẽ học được cách khám phá bản ngã của mình, biết khi nào những phản ứng cảm xúc là phù hợp, việc cư xử theo các chuẩn mực riêng có thể làm bạn bị tổn thương như thế nào, và khi nào thì phải cần giả bộ. 5. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Thấu Cảm: Thấu cảm được xem là phẩm chất quan trọng giúp cải thiện các mối quan hệ và thậm chí cả chất lượng phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc hiểu được động cơ và cảm xúc của người khác lại chẳng dễ như nói “hãy đặt mình vào vị trí của họ” Cuốn sách này giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà. --------------- Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bìa mềm Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bìa mềm Tác giả: Harvard Business Review Số trang:
Xem thêm

Sách - Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Phil Knight Loại bìa: Bìa Mềm Năm xuất bản: 09-2017 Trọng lượng: 452 Số trang: 480 Kích thước: 15.5 x 23 Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập Nike Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản! Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng
Xem thêm

Sách - Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Phil Knight Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 15.5 x 23 cm Dịch Giả Trần Lê Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ MÔ TẢ SẢN PHẨM Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản! Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng
Xem thêm

Sách - Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác Giả: Phil Knight Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 15.5 x 23 cm Dịch Giả Trần Lê Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản NXB Trẻ Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản! Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng
Xem thêm

Dây Đeo Điện Thoại In Logo Nike Adidas Cá Tính Nhiều Màu Sắc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

A heart-pleasing product can be ordered directly or in private. Buyers must read★ 📌Color style: Classic nike black white Classic nike white black Nike red and white Adidas black white adidas white black Black tiger head pink tiger head supreme red Supreme black red word black white blue champion stussy black white supreme Ua red and white ua black and white Note: please confirm color, style and order again! Or private information customer service answer Store diskount 💕All products will be inspected before shipment!If there is negligence, get defective products and quality problems, the package return! 💕Accept all wholesale, buy, deliver goods on behalf of the beautiful price!! 💕Bulk - produced consumables, may have minor defects individually, please forgive me! 💕Perfectionist, please talk about the remarks!!! ️Please note: - please make sure the color and style are ordered again! B: please respond to any questions about the product first and will definitely be sincere in helping you handle them With regard to shipment: Network management is not easy, also hope that the order can be taken in time!If you can't get the piece, please don't order. thanks! Like to be able to focus on the next shop oh, every day will update the best sho merchandise!Thank
Xem thêm

Hình ủi, hình ép nhiệt - LOGO Nike ủi (nhiều mẫu)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Hình ủi, hình ép, hình dán nhiệt =========================== Lưu ý: size hình là tính theo chiều nào dài nhất nha. Ví dụ hình nào cao thì tính theo chiều cao, hinh nào chiều ngang lớn hơn chiều cao thì tính chiều ngang nha Hình ko bong tróc mà lại sắc nét nữa. Làm bằng công nghệ in hiện đại nên có nhiều ưu điểm hơn các loại hình ủi kiểu cũ như ngoài chợ. Ngoài ra m có nhận làm theo yêu cầu, khách cứ việc chọn hình và kích thước cần thôi nè. =======================
Xem thêm

Sách Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập Nike

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập Nike Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Phil Knight. Kích thước : 15.5 x 23 cm. Số trang : 451. Ngày xuất bản : 10-2017. Loại bìa : Bìa mềm. Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NikeMột câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972.Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời.Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan…Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản!Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng
Xem thêm

Sách - Combo Xây Dựng Để Trường Tồn + Gã Nghiện Giày

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Xây Dựng Để Trường Tồn Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Jim Collins - Jerry I.Porras Ngày xuất bản 01-2017 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 548 "Đây không phải là cuốn sách viết về các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, có sức thu hút lớn. Cũng không phải là cuốn sách viết về các sản phẩm, các khái niệm sản phẩm hay những thấu hiểu về thị trường mang tính chất có tầm nhìn xa. Cuốn sách này cũng không trình bày về các hoài bão của một doanh nghiệp. Mà đây chính là cuốn sách viết về cái gì đó quan trọng, trường tồn hơn nhiều - những công ty hàng đầu có tầm nhìn xa, hoài bão lớn"… (Trích giới thiệu của tác giả) Cuốn sách được trình bày với hàng trăm ví dụ cụ thể, sinh động, sắp xếp trong một khuôn mẫu rõ ràng, nhất quán của các khái niệm thực tế, tạo điều kiện dễ dàng áp dụng cho các nhà quản trị và nhà kinh doanh ở mọi cấp độ khác nhau. Xây dựng để trường tồn - như tên gọi của nó - thực sự là một bản kế hoạch chi tiết cho việc xây dựng các tổ chức phát triển và thành công trong thế kỷ XXI. 2. Gã Nghiện Giày Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Phil Knight Ngày xuất bản 09-2017 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Dịch Giả Trần Lê Loại bìa Bìa mềm Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản! Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng
Xem thêm

Sách - Combo Từ Tốt Tới Vĩ Đại + Gã Nghiện Giày

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Từ Tốt Tới Vĩ Đại Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Jim Collins Ngày xuất bản 01-2017 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 442 Jim Collins cùng nhóm nghiên cứu đã miệt mài nghiên cứu những công ty có bước nhảy vọt và bền vững để rút ra những kết luận sát sườn, những yếu tố cần kíp để đưa công ty từ tốt đến vĩ đại. Đó là những yếu tố khả năng lãnh đạo, con người, văn hóa, kỷ luật, công nghệ… Những yếu tố này được nhóm nghiên cứu xem xét tỉ mỉ và kiểm chứng cụ thể qua 11 công ty nhảy vọt lên vĩ đại. Mỗi kết luận của nhóm nghiên cứu đều hữu ích, vượt thời gian, ý nghĩa vô cùng to lớn đối với mọi lãnh đạo và quản lý ở mọi loại hình công ty (từ công ty có nền tảng và xuất phát tốt đến những công ty mới khởi nghiệp), và mọi lĩnh vực ngành nghề. Đây là cuốn sách nên đọc đối với bất kỳ lãnh đạo hay quản lý nào! 2. Gã Nghiện Giày Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Phil Knight Ngày xuất bản 09-2017 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Dịch Giả Trần Lê Loại bìa Bìa mềm Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản! Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng
Xem thêm

Sách - Gã Nghiện Giày

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Phil knight Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 15.5 x 23 cm Dịch Giả Trần Lê Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Sách - Gã Nghiện Giày Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ông... Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạp... Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật B
Xem thêm

Sách - Combo Gã Nghiện Giày + Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

1. Gã Nghiện Giày Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Phil Knight Ngày xuất bản 09-2017 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Dịch Giả Trần Lê Loại bìa Bìa mềm Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứ 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mì 24 tuổi, năm 1962, Phil Knight quyết định rằng con đường khác thường mới là lựa chọn duy nhất dành cho ô Rồi ông khoác ba lô đi đến Tokyo, Hongkong, Bangkok, Việt Nam, Calcutta, Kathmandu, Bombay, Cairo, Jerusalem, Rome, Florence, Milan, Venice, Paris,, Munich, Vienna, London, Hy Lạ Để rồi khi về lại quê nhà ở bang Oregon, ông quyết định mở công ty nhập khẩu giày chạy từ Nhật. Ban đầu chỉ một đôi để thử, rồi vài chục đôi, bán tại tầng hầm của gia đình bố mẹ Phil. Đam mê, quyết tâm, dám chấp nhận thất bại, vượt qua nhiều chông gai từ chuyện thiếu vốn, đến chuyện cạnh tranh từ đối thủ nhập khẩu khác… Phil Knight đã đưa công ty nhập khẩu giày ra đời với 50 đô-la mượn của bố phát triển đến doanh nghiệp có doanh số hơn 1 triệu đô-la chỉ 10 năm sau đó, năm 1972. Nhưng không may, đối tác Nhật Bản trở chứng, đứng trước nguy cơ phải giải tán công ty mình dày công thành lập, ông và cộng sự đã chuyển hướng sang sản xuất giày, từ đó logo và thương hiệu Nike ra đời. Ông không đưa ra bí quyết, chiến lược, hay bước hành động dành cho các bạn trẻ mê kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đang dồn hết tâm sức cho đứa con doanh nghiệp của mình; nhưng qua câu chuyện và cách xử lý của ông, người đọc sẽ học được rất nhiều những bài học quý giá về gầy dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại không thể tránh khỏi, để từ đó có tư duy kinh doanh cho riêng mình. Đó là những câu chuyện là nhân sự (chọn được người để cùng mình bước lên hành trình xây dựng công ty đầy gian nan), dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, rồi mặt bằng, rồi biến động tỉ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan… Con đường Phil Knight cùng những gã nghiện giày khác xây dựng thương hiệu Nike đầy chông gai, những cuộc “chiến đấu” bất tận và cả thất bại, và Knight đã chia sẻ thẳng thắn tất cả trong quyển sách này. Ông không giấu giếm, kể cả những chuyện xấu của ông, ví dụ như một lần lục cặp tài liệu của đối tác Nhật Bản! Bằng giọng văn mộc mạc, câu ngắn gọn, người đọc như bị lôi cuốn vào câu chuyện truyền cảm hứng này. 2. Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Keith Ferrazzi, Tahl Raz Ngày xuất bản 09-2017 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Dịch Giả Trần Thị Ngân Tuyến Loại bìa Bìa mềm Số trang 388 Bạn mong muốn đi tắt đón đầu? Bạn muốn vững bước đến thành công? Công thức để làm được điều này, theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng. Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình, Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức - và lý do - mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông. Ferrazzi sinh ra trong một gia đình có cha là công nhân nhà máy thép tỉnh lẻ và mẹ là lao công. Tuy vậy ông đã biết tận dụng khả năng kết nối xuất sắc của mình để dọn đường vào đến Yale, nhận bằng MBA tại Harvard, và giữ những chức vụ lãnh đạo quan trọng. Mặc dù chưa quá 40, Ferrazzi đã tạo được một mạng lưới trải dài từ hành lang ở Washington đến các tên tuổi lớn tại Hollywood. Ông đã được tạp chí Crain bình chọn là một trong số 40 người lãnh đạo kinh doanh dưới 40 tuổi đồng thời là Nhà lãnh đạo tương lai của thế giới tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở D
Xem thêm

Dây Đeo Cổ Có Thể Tháo Rời In Chữ OFF-WHITE NIKE Tiện Lợi Cho Điện Thoại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Dây đeo cổ bằng nylon có thể tháo rời in logo Nike dài màu trắng đen sang trọng thời trang cho điện thoại ⚠️⚠️LƯU Ý: 💯💯💯Tất cả các sản phẩm đều là HÀNG CÓ SẴN và là hàng mới! 💯💯💯 Chúng tôi là cửa hàng nước ngoài tại Trung Quốc! 💯💯💯Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm của chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề cho bạn, xin vui lòng không cung cấp cho chúng tôi một phản hồi tiêu cực, xin cảm ơn! 💯💯💯 Do cài đặt ống kính và ánh sáng máy ảnh khác nhau, có thể có một số khác biệt về màu sắc so với hàng thật, hy vọng bạn có thể thông cảm. 👉👉Đặc điểm: ✅Chất liệu: Nylon, kim loại ✅Chiều dài dây: 40cm ✅ Chiều rộng dây: 2cm ✅Tương thích với: Điện thoại di động / móc chìa khóa / máy ảnh / huy hiệu bảo mật / ID / Chìa khóa, v.v. ✅Màu sắc: Như hình ✅Loại sản phẩm: Khóa có thể tháo rời 👉👉MÔ TẢ: ✅Nhẹ và có thể tháo rời ✅Sử dụng với các thiết bị khác nhau ✅Tránh vô tình làm rơi thiết bị, giữ thiết bị của bạn gần và an toàn ✅Phụ kiện thích hợp cho ai cần xuất trình ID thường xuyên. ✅Bạn có thể treo dây vào điện thoại di động, chìa khóa trên cổ hoặc tay của bạn ✅ Quà tặng tuyệt vời và thú vị cho bạn bè, gia đình hoặc người yêu của bạn là quân đội 👉👉Lưu ý: ✅Xin vui lòng cho phép sai số 1-2 cm do đo lường thủ công ✅Màu sản phẩm hiển thị trong ảnh có thể hơi khác trên màn hình máy tính của bạn vì các màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau 🎁🎁GÓI HÀNG BAO GỒM: 1x Dây đeo cổ #Lanyard #Keychains #Nylon #Detachable #Nike #long #Short #White #Black #Fashion #Accessories #Neck #Straps #Hanging #Rope #Universa
Xem thêm

Sách - High Performance Habits: 6 Thói Quen Làm Việc Hiệu Quả

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Brendon Burchard Năm xuất bản: 05-2018 Kích thước: 16 x 24 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: High Performance Habits: 6 Thói Quen Làm Việc Hiệu Quả Tất cả chúng ta đều muốn có hiệu suất cao trong mọi lĩnh vực cuộc sống, từ học tập, làm việc, đến mở rộng mối quan hệ hay xử lý các vấn đề cá nhân. Nhưng ta phải làm những gì, phải hình thành những thói quen nào để đạt được thành công lâu dài và hạnh phúc bất kể tuổi tác, nghề nghiệp, ưu điểm hay tính cách của ta? Brendon Burchard – một trong những nhà huấn luyện uy tín nhất thế giới hiện nay về vấn đề phát triển bản thân đã chỉ ra 6 thói quen cần có để tối ưu hiệu suất làm việc. Đó là: - Tìm kiếm sự sáng suốt - Sản sinh năng lượng - Tăng cường sự cần thiết - Tăng cường năng suất - Phát triển tầm ảnh hưởng - Thể hiện lòng can đảm Cuốn sách “High performance habits: 6 thói quen làm việc hiệu quả” diễn giải chi tiết cách thức để thực hành những thói quen này. Cuốn sách đã tổng hợp những nghiên cứu trong 20 năm của tác giả Brendon Burchard từ hoạt động huấn luyện của mình. Đây là các tổng kết đắt giá nhất có được nhờ các cuộc khảo sát, phỏng vấn tiêu chuẩn và các công cụ đánh giá chuyên nghiệp về những người có hiệu suất cao trên toàn thế giới. Tác phẩm hé lộ một người nên nắm bắt điều gì để trở thành một người hiệu suất cao – có thể tạo ra những cấp độ ngày càng tăng của hạnh phúc, sức khỏe và thành công lâu dài. Nếu bạn muốn hình thành một thói quen nào mới để thành công nhanh hơn, hãy chọn những thói quen trong cuốn sách này. Bất cứ ai cũng có thể thực hành chúng, và bạn sẽ thấy những điều phi thường xảy ra trong cuộc sống, các mối quan hệ và sự nghiệp. Nếu bạn muốn đạt được nhiều thứ hơn, lãnh đạo tốt hơn, phát triển kĩ năng nhanh hơn, hoặc đạt được nhiều niềm vui và tự tin hơn, “High performance habits: 6 thói quen làm việc hiệu quả” sẽ trợ giúp đắc lực cho
Xem thêm

Sách - Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả (Tái Bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: - Thành lập - phát triển nhanh chóng - Phát triển chậm lại - Ổn định, không phát triển - suy yếu - chuyển nhượng. - Tại sao rất nhiều người bước vào kinh doanh để cuối cùng thất bại? - Họ đã rút ra những bài học gì? - Tại sao hiện nay có rất nhiều tài liệu hướng dẫn để một doanh nghiệp nhỏ thành công, nhưng rất ít người làm được? Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ trả lời câu hỏi đó. Nếu bạn đang sở hữu hoặc muốn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, thì đây là cuốn sách dành riêng cho bạn. Cuốn sách mang đến cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững. Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ giống như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền bạc và cả cuộc sống để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình. Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toán... họ làm rất tốt công việc chuyên môn, vì vậy họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có cơ hội tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lập doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng tiếp tục làm những gì họ giỏi và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc. Thực ra, vai trò doanh nghiệp hoàn toàn khác: họ cần tạo dựng một doanh nghiệp hoạt động độc lập với bản thân. Chủ doanh nghiệp phải hình dung ra sao, cần hoạch định các chiến lược nào về nhân sự, marketing, quản lý... Dần dần, chủ doanh nghiệp phải kiểm tra, đánh giá và thiết lập hệ thống văn bản cho từng vị trí để thay thế mình khi họ không có mặt tại doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt những điều trên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một "sân chơi", trong đó mọi người đều tìm đựơc vị trí phù hợp cho mình để phát huy tốt nhất năng lực và sở trường của bản thân. ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Michael E Gerber Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 324 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ (Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ (Tái Bản ) Ngay bây giờ hoặc không bao giờ sẽ giúp bạn khám phá ra hàng loạt ý tưởng giúp bản thân vượt qua sự trì hoãn hằng ngày. Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ cung cấp những mẹo mực đơn giản, thì với cuốn sách này, bạn sẽ biết được tại sao một chiến lược lại trở nên hiệu quả, nó loại bỏ những hạn chế và niềm tin nào và bằng cách nào chiến lược ấy có thể được ứng dụng tức thì vào cuộc sống của bạn… Thành công chỉ thực sự đến khi bạn giữ một lòng kiên trì sắt đá với những mục tiêu đã được đặt ra. Trong cuốn sách này, J. S. Scott đã cung cấp chi tiết những kế hoạch hành động trên mọi lĩnh vực của cuộc sống hằng ngày: từ chăm sóc sức khỏe, thể dục, công việc cho tới các mối quan hệ cá nhân. Không giống như các cuốn sách rèn luyện kỹ năng tầm thường khác, nội dung cuốn sách tập trung tối đa vào hai chữ “hành động”. Vì vậy, thay vì phải đọc những lời khuyên chung chung, bạn sẽ nhận được những phương pháp có thể được thực hiện ngay lập tức nhằm tạo lập những thói quen có thể đánh bại sự trì hoãn. ----------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả J.S.Scott Người Dịch Minh Minh NXB NXB Lao Động Năm XB 03-2018 Số tran
Xem thêm

Sách Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân - BizBooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

“Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân” là cẩm nang giúp bạn rèn luyện thói quen thành công chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp. Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng. Thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn quyết định được thành công trong cuộc sống.Làm giàu không khó bằng cách học tập thói quen của các triệu phú. Để trở nên giàu có bạn phải học cách nghĩ như một triệu phú. Rất nhiều bạn đọc trên khắp cả nước khi đã đọc cuốn sách này rồi đều để lại dấu hiệu tích cực. Khi đã rèn luyện được một số thói quen tốt từ các triệu phú tự thân. Cuốn sách Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân sẽ giúp bạn: - Cách hoàn thành 100% mục tiêu của bạn - Cách thiết lập ước mơ: Có 3 bước trong quy trình thiết lập ước mơ - Cách tìm thấy mục tiêu của cuộc đời bạn: Tìm ra mục tiêu cuộc đời là việc cần thiết để thành công. - Cách nuôi dạy trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc: Cách tìm đúng người có thể giúp bạn xác định được ước mơ và mục tiêu của mình - Cách nhảy tắt đến sự thay đổi thói quen - Ba con đường dẫn đến của cải - Cách tạo vận may - Cách làm giàu khi làm việc cho người khác - Cách tạo nhiều nguồn thu nhập Khi mua sách tại MCBooks: - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi sử dụng sách của MCBooks. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của MCBooks mới có thể quét được mã QR-code cho các file nghe đi kèm với sách. Thông tin sản phẩm - Tác giả : Thomas C. Corley - Nhà phát hành Bizbooks - Dịch giả: Thảo Trần - NXB: Hồng Đức - Năm xuất bản : 2019 - Khối lượng :300 grams - Bìa :
Xem thêm

Sách Alphabooks - Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đọc Vị Khách Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đọc Vị Khách Hàng 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. ------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy NXB NXB Lao Động Năm XB 03-2018 Số trang 332 Hình thức Bìa Mềm 2. Đọc Vị Khách Hàng Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách: Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu. Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau. Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách. Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau. Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng. ------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Michael Wilkinson NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 200 Hình thức Bì
Xem thêm

Tấm Áp Phích Khổ A4 Dán Tường Trang Trí In Logo Vans / Supreme / Nike

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hypebeast vans bape supreme nike poster wall art a4 "Please read" - price rp. - 3000, - sheet. - art paper print 310gr - size a4 (21cmx29.7cm) - mandatory order 6pcs - bright color and the best quality Happy shoppi
Xem thêm

Dây móc khóa Jordan, Nike Hoa Cúc thời trang Sneaker

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Dây móc khóa Jordan Dây móc khóa Nike Hoa Cúc Dây móc khóa off white Dây móc khóa Just Do It 👉👉Thông tin sản phẩm : - Chất liệu: Nylon, kim loại - Chiều dài dây: 18 cm - Chiều rộng dây: 2cm - Tương thích với: Điện thoại di động / móc chìa khóa / máy ảnh / huy hiệu bảo mật / ID / Chìa khóa, v.v. - Màu sắc: Như hình - Loại sản phẩm: Khóa có thể tháo rời 👉👉Mô tả Sản Phẩm : - Nhẹ và có thể tháo rời - Sử dụng với các thiết bị khác nhau - Tránh vô tình làm rơi thiết bị, giữ thiết bị của bạn gần và an toàn - Phụ kiện thích hợp cho ai cần xuất trình ID thường xuyên. - Bạn có thể treo dây vào điện thoại di động, chìa khóa trên cổ hoặc tay của bạn - Quà tặng tuyệt vời và thú vị cho bạn bè, gia đình hoặc người yêu của bạn là quân đội 🎯 CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ: - Tư vấn nhiệt tình 24/24 🙋‍♂️ - Giao hàng COD toàn quốc 🚛 - Bảo hành 1 đổi 1 🔰 - Hỗ trợ đổi, giảm giá với sản phẩm lỗi ♻️ ______________________________________________ 🚩 LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: ☎️ Hotline: 0843.628.628 #daymockhoa #daymocnike #mockhoanike #mockhoahoacuc #mockhoajordan #mockhoaoffwhite #mockhoajordandior #móckhóa #jordan #sneaker #mockhoasneaker #daymockhoajordan #daymockhoaoffw
Xem thêm

Kèm Giấy Note, Giấy Ghi Chú, Giấy Ghi Nhớ - Gã nghiện giày Freeshipxtra

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

⛔MUA SP TẶNG Giấy Note SHOP GIAO MẪU NGẪU NHIÊN Ạ!!! ♥ Note gồm nhiều hình dễ thương ♥ Kích thước: 7,5x5cm ♥ Số tờ: 20 ♥ Chất liệu: Chất lượng giấy tốt, thấm mực nhanh chóng. ♥ Siêu tiết kiệm, siêu tiện lợi. ♥ Kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc mang theo bên người. _______________________________________ ✯✯✯ Chuyên cung cấp sỉ lẻ đồ gia dụng, linh kiện điện tử, phụ kiện thời trang… ✅ Khi mua hàng quý khách vui lòng ghi rõ màu sắc trong phần ghi chú khi đặt hàng để được giao đúng màu, nếu trường hợp trong kho không còn màu theo yêu cầu của quý khách thì shop sẽ giao sản phẩm với MÀU SẮC NGẪU NHIÊN ạ, nên mong quý khách hàng thông cảm để khỏi phải khiếu nại về sau ạ. ✅ Khi đặt hàng quý khách vui lòng kiểm tra đầy đủ thông tin người nhận (số điện thoại, địa chỉ,…) để tránh sai sót trong quá trình giao nhận ạ. ✅ Khi nhận hàng quý khách thấy hài lòng nhớ cho shop đánh giá 5 sao để shop được phục vụ quý khách tốt hơn trong những lần tiếp theo nhé. ✅ Nhấn THEO DÕI shop để nhanh chóng cập nhật những sản phẩm, thông tin và chương trình khuyến mãi mới từ shop nhé. chân thành cảm ơn quý khách hàng đã cùng đồng hành và tin tưởng shop. Shop sẽ cố gắng nhiều hơn n
Xem thêm

Hình ủi, hình ép nhiệt - Logo Nike

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

MimiStickers ========================= Hình ủi, hình ép, hình dán nhiệt PU Lưu ý: size hình là tính theo chiều nào dài nhất nha. Ví dụ hình nào cao thì tính theo chiều cao, hinh nào chiều ngang lớn hơn chiều cao thì tính chiều ngang nha Hình ko bong tróc mà lại sắc nét nữa. Làm bằng công nghệ in hiện đại nên có nhiều ưu điểm hơn các loại hình ủi kiểu cũ như ngoài chợ. Ngoài ra m có nhận làm theo yêu cầu, khách cứ việc chọn hình và kích thước cần thôi nè. ==========================
Xem thêm

Hình ủi, hình ép nhiệt - LOGO NIKE

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hình ủi, hình ép, hình dán nhiệt =========================== Lưu ý: size hình là tính theo chiều nào dài nhất nha. Ví dụ hình nào cao thì tính theo chiều cao, hinh nào chiều ngang lớn hơn chiều cao thì tính chiều ngang nha Hình ko bong tróc mà lại sắc nét nữa. Làm bằng công nghệ in hiện đại nên có nhiều ưu điểm hơn các loại hình ủi kiểu cũ như ngoài chợ. Ngoài ra m có nhận làm theo yêu cầu, khách cứ việc chọn hình và kích thước cần thôi nè. Hình size S - 10cmx10cm Hình size M - 15cmx15cm Hình size L - 20cmx20cm Hình size XL - 25cmx25cm ============================= Hotline (Zalo) : 0936892616 ============================ #phôi_ép_nhiệt #phôi_chuyển_nhiệt #pet_chuyển_nhiệt #decal_chuyển_nhiệt #màng_ép_nhiệt #foi_ép_nhiệt #pet_heattransfer #decal_chuyển_nhiệt #decal_phản_quang #phôi_ép_phản_quang #decal_in_áo_tối_màu #phôi_in_áo_tối_màu #phôi_ép_nhiệt_áo_thun #Phoiep #phoiinao #phoiinaothun #Hinhdan #hinhgau #mangepchuyennhiet #hinhin #hinhinao #hinhinaothun #champion #a
Xem thêm

Hình ủi, hình ép nhiệt - logo Nike (nhiều mẫu)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

MimiStickers ========================= Hình ủi, hình ép, hình dán nhiệt PU Lưu ý: size hình là tính theo chiều nào dài nhất nha. Ví dụ hình nào cao thì tính theo chiều cao, hinh nào chiều ngang lớn hơn chiều cao thì tính chiều ngang nha Hình ko bong tróc mà lại sắc nét nữa. Làm bằng công nghệ in hiện đại nên có nhiều ưu điểm hơn các loại hình ủi kiểu cũ như ngoài chợ. Ngoài ra m có nhận làm theo yêu cầu, khách cứ việc chọn hình và kích thước cần thôi nè. ==========================
Xem thêm

Hình ủi, hình ép nhiệt - Nike Logo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

MimiStickers ========================= Hình ủi, hình ép, hình dán nhiệt PU Lưu ý: size hình là tính theo chiều nào dài nhất nha. Ví dụ hình nào cao thì tính theo chiều cao, hinh nào chiều ngang lớn hơn chiều cao thì tính chiều ngang nha Hình ko bong tróc mà lại sắc nét nữa. Làm bằng công nghệ in hiện đại nên có nhiều ưu điểm hơn các loại hình ủi kiểu cũ như ngoài chợ. Ngoài ra m có nhận làm theo yêu cầu, khách cứ việc chọn hình và kích thước cần thôi nè. ==========================
Xem thêm

gã nghiện giày

gã nghiện giày
Lê Minh Toàn Thắng
Viết bởi

Ảnh hưởng từ mẹ, Toàn Thắng có cho mình những kiến thức cơ bản về ngành thiết kế thời trang. Sau khi tốt nghiệp đại học, Thắng tự xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, tuy nhiên, mọi chuyên không được suôn sẻ khi gia đình anh gặp phải biến cố. Tạm gác sự nghiệp, anh tập trung lo cho gia đình cho đến khi bất ngờ biết đến Thiều Hoa. Thấy được sự tâm huyết và đam mê với nghề, Thiều Hoa luôn tạo cơ hội cho anh phát triển ước mơ của mình.