Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách Những đòn tâm lý trong thuyết phục
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020) Tặng Kèm Bookmark
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Những đòn tâm lý trong bán hàng - Brian Tracy [AlphaBooks]
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 đòn bẩy tâm lý

Sách Những đòn tâm lý trong thuyết phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn? Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. *** Sách gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì Tác giả: Robert B.Cialdini Ngày xuất bản 12-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Robert B.Cialdini Loại bìa Bìa mềm Số trang 428 #sachhaychoban #sachkinhdoanh #sachkynangsong #sachlamgiau #sachkinhte #tusachkinhdien #cuonsachlamthaydoiban #ngontinh #vanhoc #tieuthuyet #sachthaiha #sachalpha #sachfirstnews #sachnxbtre #sachnh
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020) Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách Những đòn tâm lý trong bán hàng - Brian Tracy [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bấm vào hashtag xem sách chonloc: #happybooks#sachkynangsongchonloc #sachtaichinhkinhtechonloc #sachnuoidayconchonloc #sachnuoidayconchonloc#sachngoainguchonloc Lời giới thiệu: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. Mục lục: 1. Những ẩn khuất trong công việc bán hàng 2. Lập và hoàn thành mọi mục tiêu bán hàng 3. Tại sao mọi người mua hàng 4. Sáng tạo trong bán hàng 5. Hẹn gặp khách hàng nhiều hơn 6. Sức mạnh của gợi ý 7. Bán hàng 8. 10 Bí quyết thành công trong kinh doanh Tác giả Brian Tracy Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội Tác giả Brian Tracy Số trang 303 Ngày xuất bản 2021 #cuonsachlamthaydoiban #ngontinh #vanhoc #tieuthuyet #sachthaiha #sachalpha #sachfirstnews #sachnxbtre #sachnhanam #sachkinhdoanh #Marketing #banhang #nhungdon
Xem thêm

Sách Những đòn tâm lý trong bán hàng - Brian Tracy (Tái bản cập nhật 2021) [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bấm vào hashtag xem sách chonloc: #happybooks#sachkynangsongchonloc #sachtaichinhkinhtechonloc #sachnuoidayconchonloc #sachnuoidayconchonloc#sachngoainguchonloc Lời giới thiệu: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. Mục lục: 1. Những ẩn khuất trong công việc bán hàng 2. Lập và hoàn thành mọi mục tiêu bán hàng 3. Tại sao mọi người mua hàng 4. Sáng tạo trong bán hàng 5. Hẹn gặp khách hàng nhiều hơn 6. Sức mạnh của gợi ý 7. Bán hàng 8. 10 Bí quyết thành công trong kinh doanh Tác giả Brian Tracy Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội Tác giả Brian Tracy Số trang 303 Ngày xuất bản 2021 #cuonsachlamthaydoiban #ngontinh #vanhoc #tieuthuyet #sachthaiha #sachalpha #sachfirstnews #sachnxbtre #sachnhanam #sachkinhdoanh #Marketing #banhang #nhungdon
Xem thêm

Sách - Những đòn tâm lí bán hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết: Tên Nhà Cung Cấp: Đại Mai Books NXB: NXB Lao Động Năm XB: 2018 Kích thước: 13x21cm Số trang: 332 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên ng
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2021)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Brian Tracy Người Dịch Huyền Trang Nhà xuất bản NXB Lao Động Năm xuất bản 2021 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 cm Số trang 332 Hình thức Bìa Mềm Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Những đòn tâm lý trong thuyết phục (Tái bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8

Mô tả

Sách - Những đòn tâm lý trong thuyết phục (Tái bản 2020 - 169k) Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Mã hàng 8935251416138 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B. Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 428 Hình thức Bì
Xem thêm

Toàn quốc - [EVoucher] Sách nói: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🎧 ỨNG DỤNG SÁCH NÓI CÓ BẢN QUYỀN FONOS 🎧 - Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam. - Fonos mang đến cho bạn những cuốn sách được yêu thích nhất của các tác giả trong nước và quốc tế với chất lượng tốt nhất. - Tất cả chương 1 đều được miễn phí. 👉 Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play: https://fonos.app.link/shopee 👉 Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them 📱MÔ TẢ SẢN PHẨM 📱 - Sách nói Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng của tác giả Brian Tracy. - Đọc Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Psychology Of Selling, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. - Bạn sẽ được sở hữu sách nói đã mua mãi mãi và có thể nghe lại bất kỳ lúc nào bạn muốn. - Bên cạnh sách nói bạn vừa mua, bạn sẽ được truy cập miễn phí nội dung độc quyền trên Fonos như: Audio Series (Office Gossip, Business Trends, Life Trends, Tóm Tắt Sách), Zen (Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc thư giãn) trong vòng 1 tháng. 🎉 HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT SÁCH NÓI 🎉 - Mã code sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi qua tin nhắn Shopee trong vòng 24h sau khi thanh toán thành công. Vui lòng check inbox để không bị lỡ tin nhắn từ Fonos. - Sau khi nhận được mã code, Fonos sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt sách nói trên ứng dụng. 👉HỖ TRỢ 👈 Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam ✅ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG ✅ - Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos - Voucher không được quy đổi thành tiền mặt. - Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp F
Xem thêm

Sách - Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Định Giá Dựa Trên Giá Trị + Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Lẻ, Bộ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Định Giá Dựa Trên Giá Trị + Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Bộ 3 Cuốn) 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm - Priceless Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm, William Poundstone tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này (thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương...) để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn. Hầu hết các chương sách đều được mở đầu bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị ở Mỹ để lôi cuốn và dẫn dắt độc giả đến những khái niệm quan trọng: mỏ neo, sự gắn kết giá cả... Để rồi tác giả tiếp tục làm rõ bản chất của những khái niệm này thông qua một loạt thí nghiệm và tình huống hấp dẫn, kích thích sự tò mò, khám phá. 2. Định Giá Dựa Trên Giá Trị - Pricing Done Right Doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về quản lý giá cả nhưng không nhiều doanh nghiệp tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Tim Smith cho rằng các cấp quản lý cần một khung/mô hình giúp định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự, quản lý thông tin và các công cụ phân tích hướng dẫn từng bộ phận đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Mô hình đó là Khung Định Giá Dựa Trên Giá Trị, gồm năm khía cạnh: chiến lược kinh doanh, chiến lược định giá, Định giá thị trường, chính sách phương sai giá và thực hiện triển khai giá... Khung định giá này đã giúp cho những doanh nghiệp ứng dụng nó tạo ra lợi nhuận khổng lồ như thế nào? Mời bạn cùng đọc và khám phá. 3. Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá - Pricing With Confidence Sai lầm định giá là cách nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn. Với 10 quy tắc đơn giản để không mất tiền oan, cuốn sách Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá chỉ cho bạn cách lợi nhuận và doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào nếu bạn mạnh mẽ từ bỏ thói quen giảm giá đáng sợ. Thông qua cuốn sách, các tác giả sẽ khiến bạn từ bỏ lối suy nghĩ “khôn ngoan” thông thường là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Cách cải tiến này đã được chứng minh rằng bạn tăng doanh số mà chẳng hề phải hy sinh lợi nhuận! Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Tim J Smith, William Poundstone, Reed K Holden, Mark Burton Người Dịch Khánh Trang, Trần Thanh Hương NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Kích thước 16 x 24 cm Khối lượng 800gr Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Những đòn tâm lý trong thuyết phục [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Những đòn tâm lý trong thuyết phục (Tái bản 2020 - 169k) Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Mã hàng 8935251416138 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B. Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 428 Hình thức Bì
Xem thêm

[Tặng]Bookmark cài dễ thương - Những đòn tâm lý trong thuyết phục - FREESHIP XTRA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm tặng kèm 👉  Thông tin Bookmark cài dễ thương kích thước kẹp : 5x3cm. Kích thước của túi khoảng 15,5x12cm. Trọng lượng 0.012 kg Mã sản phẩm : A130045 Danh mục sản phẩm : Sticker/ Bookmark/ Giấy note/ Washi tape 👉  Khách mua nhiều sẽ có mã giảm giá và chương trình ưu đãi riêng 👉  Bookmark cài dễ thương đảm bảo chất lượng. 👉  Không bán hàng kém chất lượng tới tay người tiêu d
Xem thêm

Sách Alphabooks - Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đọc Vị Khách Hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đọc Vị Khách Hàng 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. ------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy NXB NXB Lao Động Năm XB 03-2018 Số trang 332 Hình thức Bìa Mềm 2. Đọc Vị Khách Hàng Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách: Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu. Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau. Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách. Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau. Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng. ------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Michael Wilkinson NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 200 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020) [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI: - UY TÍN & TRÁCH NHIỆM với khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi. - Cam kết sách thật, sách chuẩn từ NXB - Đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng tới độc giả #Nhà_sách_Alpha_
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm Tác giả William Poundstone Nhà xuất bản NXB Công Thương Đơn vị phát hành Alpha Books Ngày xuất bản 05-2020 Số trang 364 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Thông qua các thí nghiệm tâm lý cho thấy mọi người không thể ước tính giá ""công bằng"" một cách chính xác và bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Và đây chính là nền tảng để các Marketer áp dụng “chiêu thức” (như: thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo ""bán"", thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương…) để thuyết phục người tiêu dùng trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn. Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là sự tóm tắt tuyệt vời của vô số kết quả nghiên cứu kinh tế học hành vi. Một cuốn sách lôi cuốn người đọc bằng các ví dụ mở đầu mỗi chương bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị. Nửa đầu của cuốn sách đưa ra một vài khái niệm quan trọng như mỏ neo, sự gắn kết giá cả, và phần thứ hai Làm rõ hơn những điều này thông qua một loạt các thí nghiệm và tình huống hấp
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng - Brian Tracy [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bấm vào hashtag xem sách chonloc: #happybooks#sachkynangsongchonloc #sachtaichinhkinhtechonloc #sachnuoidayconchonloc #sachnuoidayconchonloc#sachngoainguchonloc Lời giới thiệu: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. Mục lục: 1. Những ẩn khuất trong công việc bán hàng 2. Lập và hoàn thành mọi mục tiêu bán hàng 3. Tại sao mọi người mua hàng 4. Sáng tạo trong bán hàng 5. Hẹn gặp khách hàng nhiều hơn 6. Sức mạnh của gợi ý 7. Bán hàng 8. 10 Bí quyết thành công trong kinh doanh Tác giả Brian Tracy Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội Tác giả Brian Tracy Số trang 303 Ngày xuất bản 2021 #cuonsachlamthaydoiban #ngontinh #vanhoc #tieuthuyet #sachthaiha #sachalpha #sachfirstnews #sachnxbtre #sachnhanam #sachkinhdoanh #Marketing #banhang #nhungdon
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục ( TB 2021 ) - Alphabooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Robert B. Cialdini Ngày xuất bản : 2021 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Bút bi hình dễ thương - Những đòn tâm lý trong thuyết phục - FREESHIP XTRA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm tặng kèm: 👉 Bút nước Gấu Brown/ Thỏ Cony/Gà Sally 15-18cm Trọng lượng 0.01 kg Mã sản phẩm : A010116 Danh mục sản phẩm : Bút các loại 👉  Khách sỉ mua nhiều sẽ có mã giảm giá và chương trình ưu đãi riêng 👉  Bút nước Gấu Brown/ Thỏ Cony/Gà Sally đảm bảo chất lượng. 👉  Không bán hàng kém chất lượng tới tay người tiêu dùng. ❗Lưu ý : khi THEO DÕI (Follow) Shop bạn sẽ được gì ? + Nhận được những mã giảm giá sớm nhất. + Cập nhật những xu hướng mới n
Xem thêm

[Tặng]Bookmark cài dễ thương - Những đòn tâm lý trong thuyết phục - FREESHIP XTRA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm tặng kèm 👉  Thông tin Bookmark cài dễ thương kích thước kẹp : 5x3cm. Kích thước của túi khoảng 15,5x12cm. Trọng lượng 0.012 kg Mã sản phẩm : A130045 Danh mục sản phẩm : Sticker/ Bookmark/ Giấy note/ Washi tape 👉  Khách mua nhiều sẽ có mã giảm giá và chương trình ưu đãi riêng 👉  Bookmark cài dễ thương đảm bảo chất lượng. 👉  Không bán hàng kém chất lượng tới tay người tiêu d
Xem thêm

[Tặng]Bookmark cài dễ thương - Những đòn tâm lý trong thuyết phục - FREESHIP XTRA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm tặng kèm 👉  Thông tin Bookmark cài dễ thương kích thước kẹp : 5x3cm. Kích thước của túi khoảng 15,5x12cm. Trọng lượng 0.012 kg Mã sản phẩm : A130045 Danh mục sản phẩm : Sticker/ Bookmark/ Giấy note/ Washi tape 👉  Khách mua nhiều sẽ có mã giảm giá và chương trình ưu đãi riêng 👉  Bookmark cài dễ thương đảm bảo chất lượng. 👉  Không bán hàng kém chất lượng tới tay người tiêu d
Xem thêm

Sách - Combo Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh + Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1. Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu. Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn: * Bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn * Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi * Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới * Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống. -------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Grant Cardone NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Số trang 296 Hình thức Bìa Mềm ================================================== 2. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. ---------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy NXB NXB Lao Động Năm XB 03-2018 Số tran
Xem thêm

[Tặng]Bookmark cài dễ thương - Những đòn tâm lý trong thuyết phục - FREESHIP XTRA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm tặng kèm 👉  Thông tin Bookmark cài dễ thương kích thước kẹp : 5x3cm. Kích thước của túi khoảng 15,5x12cm. Trọng lượng 0.012 kg Mã sản phẩm : A130045 Danh mục sản phẩm : Sticker/ Bookmark/ Giấy note/ Washi tape 👉  Khách mua nhiều sẽ có mã giảm giá và chương trình ưu đãi riêng 👉  Bookmark cài dễ thương đảm bảo chất lượng. 👉  Không bán hàng kém chất lượng tới tay người tiêu d
Xem thêm

[Tặng]Bookmark cài dễ thương - Những đòn tâm lý trong thuyết phục - FREESHIP XTRA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm tặng kèm 👉  Thông tin Bookmark cài dễ thương kích thước kẹp : 5x3cm. Kích thước của túi khoảng 15,5x12cm. Trọng lượng 0.012 kg Mã sản phẩm : A130045 Danh mục sản phẩm : Sticker/ Bookmark/ Giấy note/ Washi tape 👉  Khách mua nhiều sẽ có mã giảm giá và chương trình ưu đãi riêng 👉  Bookmark cài dễ thương đảm bảo chất lượng. 👉  Không bán hàng kém chất lượng tới tay người tiêu d
Xem thêm

Sách - Những đòn tâm lý trong bán hàng [ AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Brian Tracy Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Huyền Trang Loại bìa Bìa mềm Số trang 332 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI: - UY TÍN & TRÁCH NHIỆM với khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi. - Cam kết sách thật, sách chuẩn từ NXB - Đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng tới độc giả #Nhà_sách_Alpha_Books #OmegaPlus_Books #ETS_Books #Gamma_Books #Medins
Xem thêm

Sách - Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Định Giá Dựa Trên Giá Trị + Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Bộ 3 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Định Giá Dựa Trên Giá Trị + Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Bộ 3 Cuốn) 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công thương Tác giả: William Poundstone Năm xuất bản: 2020 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 24x19 Số trang: 260 Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm, William Poundstone tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này (thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương...) để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn. Hầu hết các chương sách đều được mở đầu bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị ở Mỹ để lôi cuốn và dẫn dắt độc giả đến những khái niệm quan trọng: mỏ neo, sự gắn kết giá cả... Để rồi tác giả tiếp tục làm rõ bản chất của những khái niệm này thông qua một loạt thí nghiệm và tình huống hấp dẫn, kích thích sự tò mò, khám phá. 2. Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right) Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công thương Tác giả: Tim J.Smith Năm xuất bản: 2020 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 24x19 Số trang: 260 Doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về quản lý giá cả nhưng không nhiều doanh nghiệp tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Tim Smith cho rằng các cấp quản lý cần một khung/mô hình giúp định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự, quản lý thông tin và các công cụ phân tích hướng dẫn từng bộ phận đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Mô hình đó là Khung Định Giá Dựa Trên Giá Trị, gồm năm khía cạnh: chiến lược kinh doanh, chiến lược định giá, Định giá thị trường, chính sách phương sai giá và thực hiện triển khai giá... Khung định giá này đã giúp cho những doanh nghiệp ứng dụng nó tạo ra lợi nhuận khổng lồ như thế nào? Mời bạn cùng đọc và khám phá. 3. Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá - Pricing With Confidence Sai lầm định giá là cách nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn. Với 10 quy tắc đơn giản để không mất tiền oan, cuốn sách Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá chỉ cho bạn cách lợi nhuận và doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào nếu bạn mạnh mẽ từ bỏ thói quen giảm giá đáng sợ. Thông qua cuốn sách, các tác giả sẽ khiến bạn từ bỏ lối suy nghĩ “khôn ngoan” thông thường là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Cách cải tiến này đã được chứng minh rằng bạn tăng doanh số mà chẳng hề phải hy sinh lợi nhuận! Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công thương Tác giả: Reed K.Holden và Mark Burton Năm xuất bản: 2020 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 24x19 Số trang: 256 Chúc bạn luôn bình an và thành
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 23 x 15 cm Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020) [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI: - UY TÍN & TRÁCH NHIỆM với khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi. - Cam kết sách thật, sách chuẩn từ NXB - Đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng tới độc giả #Nhà_sách_Alpha_Bo
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn? Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục của tác giả Robert B. Cialdini mang đến cho bạn đọc những tinh tế trong việc thuyết phục người khác và đưa đến một kết quả đàm phán thuận lợi. #newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! ------------------------------ Công ty phát hành: Alpha Books Tác Giả: Robert B. Cialdini Năm Xuất Bản: 2021 Kích Thước: 23 x 15 cm Số Trang: 360 Nhà Xuất bản: Lao Động Bìa
Xem thêm

[Tặng]Bookmark cài dễ thương - Những đòn tâm lý trong thuyết phục - FREESHIP XTRA

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm tặng kèm 👉  Thông tin Bookmark cài dễ thương kích thước kẹp : 5x3cm. Kích thước của túi khoảng 15,5x12cm. Trọng lượng 0.012 kg Mã sản phẩm : A130045 Danh mục sản phẩm : Sticker/ Bookmark/ Giấy note/ Washi tape 👉  Khách mua nhiều sẽ có mã giảm giá và chương trình ưu đãi riêng 👉  Bookmark cài dễ thương đảm bảo chất lượng. 👉  Không bán hàng kém chất lượng tới tay người tiêu d
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Tái Bản 2020) [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương: Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì. ---------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert B Cialdini Người Dịch Mai Hạnh NXB NXB Lao Động Năm XB 2020 Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI: - UY TÍN & TRÁCH NHIỆM với khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi. - Cam kết sách thật, sách chuẩn từ NXB - Đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng tới độc giả #Nhà_sách_Alpha_Bo
Xem thêm

Sách - Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng - Brian Tracy [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bấm vào hashtag xem sách chonloc: #happybooks#sachkynangsongchonloc #sachtaichinhkinhtechonloc #sachnuoidayconchonloc #sachnuoidayconchonloc#sachngoainguchonloc Lời giới thiệu: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. Mục lục: 1. Những ẩn khuất trong công việc bán hàng 2. Lập và hoàn thành mọi mục tiêu bán hàng 3. Tại sao mọi người mua hàng 4. Sáng tạo trong bán hàng 5. Hẹn gặp khách hàng nhiều hơn 6. Sức mạnh của gợi ý 7. Bán hàng 8. 10 Bí quyết thành công trong kinh doanh Tác giả Brian Tracy Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội Tác giả Brian Tracy Số trang 303 Ngày xuất bản 2021 #cuonsachlamthaydoiban #ngontinh #vanhoc #tieuthuyet #sachthaiha #sachalpha #sachfirstnews #sachnxbtre #sachnhanam #sachkinhdoanh #Marketing #banhang #nhungdon
Xem thêm

đòn bẩy tâm lý

đòn bẩy tâm lý
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.