Nguyễn Ngọc Thanh Thúy
Nguyễn Ngọc Thanh Thúy Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Điều gì khiến khách hàng chi tiền?
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì (tái bản 2019)
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì (Tái Bản 2018)
ftb score rating icon 9.4
FTB Score

Top 30 điều gì

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. _________________________ Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Tác giả Martin Lindstrom Dịch Giả Hương Lan Kích thước 13 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 324 #bán
Xem thêm

Sách - Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, và muốn hay không, bạn là một người tham dự. Bạn, với tư cách một cá nhân, sẽ có lúc mâu thuẩn với người khác: các thành viên trong gia đình, nhân viên bán hàng, đối thủ cạnh tranh, hoặc các thực thể với những cái tên đầy oai vệ như “Giới quyền uy” hoặc “cơ cấu quyền lực”. Cách bạn xử lý những mâu thuẫn này có thể quyết định không chỉ sự phát đạt của bạn, mà cả việc bạn có thể có được một cuộc sống đầy đủ, thú vị và thoải mái hay không. Đàm phán là một lĩnh vực kiến thức và sự nỗ lực chú trọng vào việc làm hài lòng những người mà bạn muốn nhận từ họ (một hoặc nhiều) thứ gì đó. Chỉ đơn giản như vậy. Hầu như tất cả mọi thứ đều có thể thoả thuận được, nhưng làm thế nào để bước ra từ mỗi cuộc đàm phán trong tư thế của người đạt được mục tiêu? Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Michigan, viện Brookings, Học viện FBI. Trong cuốn sách Bạn có thể đám phám bất cứ điều gì, Herb Cohen chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm của 40 năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách về Đàm phán và Thuyết phục này không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh hoạ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình (Khi trẻ con khóc đòi quà…), trong cuộc sống hàng ngày (Khi vợ bạn im lặng.....), trong công việc (Khi xin tăng lương….) hay môi trường kinh doanh (Khi khai thuế lợi tức, khi mua đất…). Vì thế, Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ hơn 9 tháng liền, và đã được dịch ra trên 20 thứ tiếng. Tác giả :Herb Cohen Ngày xuất bản :01-2018 Kích thước :13 x 20.5 cm Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Herb Cohen Ngày xuất bản: 01-2018 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 362 SKU: 2956062294544 Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì (Tái Bản 2018) Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, và muốn hay không, bạn là một người tham dự. Bạn, với tư cách một cá nhân, sẽ có lúc mâu thuẩn với người khác: các thành viên trong gia đình, nhân viên bán hàng, đối thủ cạnh tranh, hoặc các thực thể với những cái tên đầy oai vệ như “Giới quyền uy” hoặc “cơ cấu quyền lực”. Cách bạn xử lý những mâu thuẫn này có thể quyết định không chỉ sự phát đạt của bạn, mà cả việc bạn có thể có được một cuộc sống đầy đủ, thú vị và thoải mái hay không. Đàm phán là một lĩnh vực kiến thức và sự nỗ lực chú trọng vào việc làm hài lòng những người mà bạn muốn nhận từ họ (một hoặc nhiều) thứ gì đó. Chỉ đơn giản như vậy. Hầu như tất cả mọi thứ đều có thể thoả thuận được, nhưng làm thế nào để bước ra từ mỗi cuộc đàm phán trong tư thế của người đạt được mục tiêu? Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Michigan, viện Brookings, Học viện FBI. Trong cuốn sách Bạn có thể đám phám bất cứ điều gì, Herb Cohen chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm của 40 năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh hoạ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình (Khi trẻ con khóc đòi quà…), trong cuộc sống hàng ngày (Khi vợ bạn im lặng.....), trong công việc (Khi xin tăng lương….) hay môi trường kinh doanh (Khi khai thuế lợi tức, khi mua đất…). Vì thế, Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ hơn 9 tháng liền, và đã được dịch ra trên 20 thứ t
Xem thêm

Chiếu mây điều hòa cao cấp hàng VNXK, chiếu điều hòa gấp gọn tiện lợi chất liệu sợi mây tổng hợp thoáng mát mềm mại

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Chiếu điều hòa Việt Nam cao cấp là sản phẩm chất lượng cao mang lại tiện ích tuyệt vời cho bạn. Chiếu điều hòa Việt Nam cao cấp là vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình. Nó không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mà còn là vật dụng đa năng phục vụ cho nhiều mục đich khác nhau của bạn. THÔNG TIN SẢN PHẨM CHIẾU ĐIỀU HÒA SỢI MÂYT TỔNG HỢP - Tên sản phẩm: Chiếu điều hòa - Kích thước: có m2x190, m4x190, m5x190, m6x2m, m8x2m,2m2x2m - Chiếu có 2 đầu chun cố định đầu chiếu - Chất liệu: Sợi mây và vải tổng hợp cao cấp. - Sản phẩm không thấm nước. - Hoa văn: đa dạng, trang nhã - Thích hợp cho các mùa, nhất là mùa hè nằm mát và
Xem thêm

Sách - Điều Gì Khiến Các Chàng Trai Tốt Vây Quanh Tôi?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: Văn Lang Nhà xuất bản: NXB Thanh Hóa Tác giả: Ali Binazir Năm xuất bản: 01-2019 Kích thước: 13.5 x 21 cm Loại bìa: Bìa mềm Số Trang: 272 Giới thiệu sản phẩm: Cuốn sách này trả lời cho câu hỏi “Điều gì khiến các chàng trai tốt vây quanh tôi?”. Một vài chương sách thật đặc biệt, chẳng hạn, những chỉ dẫn về việc bạn nên gọi điện cho một chàng trai như thế nào, làm thế nào để vượt qua đổ vỡ, và nên làm những gì trong mối quan hệ mới. Những chương khác lại liên quan nhiều hơn đến sự viên mãn, hạnh phúc nói chung, và những phương cách để bạn cảm thấy tuyệt vời ngay lúc này. Những chủ đề như vậy thật sự nhạy cảm và quan trọng, bởi chúng đặt nền tảng cho sự thành công của bạn. Trước khi học được cách tìm thấy và duy trì một mối quan hệ tuyệt vời với người khác, bạn phải có một mối quan hệ tốt đẹp với chính
Xem thêm

SÁCH - Điều gì quan trọng trong đời bạn?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

MÔ TẢ: Sẽ có những ngày bạn không thể nhìn thấy vạch đích, hãy cứ thực hiện bước tiếp theo. Sẽ có những ngày bạn không hiểu tại sao mình phải bước tiếp, hãy tìm lại lý do cho mình. Sẽ có những ngày bạn thấy những lý do bạn đưa ra dường như chưa đủ, hãy sử dụng sức mạnh trí tuệ của bản thân mình. Sẽ có những ngày bạn cảm thấy quá căng thẳng, hãy quẳng bớt gánh nặng đi và tìm một lý do để cười. Sẽ có những ngày bạn không hiểu phúc lành và nỗi đau cuộc đời, và tại sao mọi thứ diễn ra không giống như bạn dự tính, hãy tạ ơn Thượng đế. Sẽ có một ngày khi bạn nhận ra lý do tại sao bạn nỗ lực và phấn đấu vì mục tiêu này, lúc đó bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của cuộc đời. Cuộc sống là một cuộc đua marathon với nhiều chặng đua trong nhiều giai đoạn cuộc đời, và câu chuyện bạn viết sẽ phản ánh cách bạn đã hoàn thành từng chặng đua tưởng như ngắn ngủi đó như thế nào. Sự ảnh hưởng làm thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực là kết quả của những bước chạy dũng cảm và kiên trì, bất chấp thử thách và chướng ngại. Sự ảnh hưởng là thành quả được tạo ra từ việc bạn “lao người lên” dải băng nơi vạch đích để hoàn thành cuộc đua theo cách mạnh mẽ và thuyết phục nhất. Bằng cách chia sẻ những câu chuyện, kết quả các nghiên cứu khoa học và trải nghiệm cá nhân qua tựa sách Điều gì quan trọng trong đời bạn?, Jim Akers giúp bạn can đảm bước vào một cuộc đua của đời mình và cán đích theo cách thuyết phục hơn, lan truyền mạnh mẽ những cảm hứng tích cực đến những người bạn yêu thương, đội ngũ bạn dẫn dắt và những điều bạn trân trọng trong cuộc đời. Đây là lúc để bạn bắt đầu cuộc đua, với những lựa chọn trước mắt – cuộc đua thay đổi cuộc sống, truyền cảm hứng cho con tim bạn, mở khóa những tiềm năng mới trong bạn... TÁ GIẢ: Jim Akers SỐ TRANG: 300 NĂM XUẤT BẢN: 2019 NXB: HỒN
Xem thêm

Sách - Điều gì khiến khách hàng chi tiền

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Martin Lindstrom Kích thước 13 x 20,5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả Hương Lan Loại bìa Bìa mềm Số trang 324 Trọng lượng 300g Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chún
Xem thêm

Sách-National Geographic. Điều gì sẽ xảy ra?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Crispin Boyer Dịch giả: Phạm Huyền, Mai TRM Khổ sách: 20x28cm Số trang: 176 Giá bán: 219,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-17777-2 In lần thứ 1 năm 2021 Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: "Điều gì sẽ xảy ra?" là một cuốn sách mang đến cho các em nhỏ cái nhìn mới mẻ về tất cả mọi thứ: quá khứ và hiện tại, không gian và thời gian, con người và địa điểm, động vật hoang dã và một cuộc sống hoang dại. Các em sẽ tìm thấy gần một trăm “kịch bản” về rất nhiều chủ đề, từ việc Trái Đất quay thêm một vòng cho đến cơ hội quay về quá khứ và thay đổi những điều quan trọng hay các tình huống bất chấp các định luật vật lý vượt ngoài sức tưởng t
Xem thêm

Sách - Điều Gì Xảy Ra, Ai Biết ... - 8934974124078

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 4

Mô tả

Mã hàng 8934974124078 Tên nhà cung cấp Nhà Xuất Bản Trẻ Tác giả Kim Young Ha NXB Nhà Xuất Bản Trẻ Năm XB 2013 Trọng lượng(gr) 240 Kích thước 13 x 20 Số trang 282 Hình thức Bìa Mềm Điều Gì Xảy Ra, Ai Biết ... Phi hiện thực mà vẫn rất thực, đó là ấn tượng đầu tiên khi đọc tập truyện ngắn này. Những lát cắt mỏng của xã hội Hà Quốc hiện đại, cuộc sống, tình yêu, ngẫm nghĩ… Một Hàn Quốc khác hơn những tập phim truyền hình. Có khi người ta quá cô đơn đến độ tìm thấy tình yêu đích thực với người máy (truyện Robot), hay tìm hiểu nhau qua bảng câu hỏi như trò giải đố trên truyền hình (truyện Quiz show), hay khi mà mọi thú vui trong đời sống gói gọn lại trong một hộp kem 24 viên, khiến môt khủng hoảng nho nhỏ xảy ra khi tự dưng nó bốc mùi dầu hỏa (truyện Kem)… Sống động, như lời tác giả Kim Young Ha: “Trong những trang giấy kia có cuộc đời của tôi trong
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dù Bất Kỳ Điều Gì Xảy Ra Cuộc sống có nhiều điều khiến ta phải bận tâm và lo lắng. Lo lắng là điều hoàn toàn bình thường, nhưng nếu không biết cách kiểm soát và liên tục nuông chiều dạng cảm xúc này, chúng ta sẽ tự đánh mất từng ngày quý giá của mình.Thông qua cuốn sách Dù bất kỳ điều gì xảy ra…, bác sĩ tâm lý A. J. Chevalier sẽ giúp ta chế ngự cảm giác lo lắng, vận dụng sức mạnh nội tại của bản thân để nhận định rõ đâu là những băn khoăn cần thiết, đâu là những bất an có thể loại bỏ. Ta sẽ biết cách biến những lo lắng thành những hành vi tích cực, học được cách đối đầu với căng thẳng và nhận ra ý nghĩa đằng sau những điều khiến ta lo lắng: đó chính là cơ hội để ta có những thay đổi tích cực và trưởng thành. Dù bất kỳ điều gì xảy ra… là cuốn sách để bạn đọc hàng ngày, đặc biệt nếu bạn là người hay lo lắng nhiều. Có thể khi cảm thấy lo lắng, bạn sẽ thường tự hỏi “Sẽ thế nào nếu như…?”. Nhiều người thật sự đã bỏ phí rất nhiều thời gian để lo lắng. Và cuốn sách này sẽ giúp bạn có được sức mạnh để thay đổi.Đúng như vậy, chúng ta luôn có giải pháp cho hầu hết mọi vấn đề mà mình gặp phải, và ta có thể học cách ứng phó với những vấn đề không có giải pháp. Cuốn sách giúp chúng ta nhận ra rằng trong sâu thẳm mỗi người đều có một nguồn sống mạnh mẽ tuôn trào. Đó là nguồn sức mạnh lớn lao giúp ta vượt qua mọi khó khăn, trở ngại với tinh thần lạc quan nhất. Được trình bày theo dạng “Nếu… thì…”, cuốn sách chia sẻ rất nhiều những suy nghĩ, hành động và cả những hoàn cảnh chúng ta thường gặp trong cuộc sống hằng ngày; từ đó nêu ra hiện trạng thực tế và cách giải quyết. Những thông điệp ngắn, dễ hiểu và sâu sắc được truyền tải qua cuốn sách một cách nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người: Sống một cách đơn giản để đạt được hạnh phúc, Yêu quý cơ thể của mình, Đón nhận mọi việc dưới góc độ tích cực… là trong số rất nhiều thông điệp được nhắn nhủ qua cuốn sách. Ngoài những suy nghĩ thông thường mà ta thường gặp trong cuộc sống, tác giả còn nêu ra những tình huống xấu mà có đôi lúc chúng ta sẽ gặp phải như trường hợp ta thường xuyên thất bại, trường hợp ta bị mắc bệnh và phải bỏ một phần thân thể, trường hợp bạn đời ngoại tình v.v… Nhờ thế chúng ta sẽ biết cách đối mặt và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho những khó khăn đó.Hy vọng rằng khi đọc quyển sách này, bạn sẽ tìm được góc nhìn tốt hơn và có sức mạnh tích cực hơn. Bạn sẽ không còn là nô lệ của lo lắng nữa, bạn sẽ tìm được lối ra. Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả A. J. Chevalier Ngày xuất bản 05-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 152 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp T
Xem thêm

Sách-Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, và muốn hay không, bạn là một người tham dự. Bạn, với tư cách một cá nhân, sẽ có lúc mâu thuẩn với người khác: các thành viên trong gia đình, nhân viên bán hàng, đối thủ cạnh tranh, hoặc các thực thể với những cái tên đầy oai vệ như “Giới quyền uy” hoặc “cơ cấu quyền lực”. Cách bạn xử lý những mâu thuẫn này có thể quyết định không chỉ sự phát đạt của bạn, mà cả việc bạn có thể có được một cuộc sống đầy đủ, thú vị và thoải mái hay không. Đàm phán là một lĩnh vực kiến thức và sự nỗ lực chú trọng vào việc làm hài lòng những người mà bạn muốn nhận từ họ (một hoặc nhiều) thứ gì đó. Chỉ đơn giản như vậy. Hầu như tất cả mọi thứ đều có thể thoả thuận được, nhưng làm thế nào để bước ra từ mỗi cuộc đàm phán trong tư thế của người đạt được mục tiêu? Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Michigan, viện Brookings, Học viện FBI. Trong cuốn sách Bạn có thể đám phám bất cứ điều gì, Herb Cohen chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm của 40 năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh hoạ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình (Khi trẻ con khóc đòi quà…), trong cuộc sống hàng ngày (Khi vợ bạn im lặ), trong công việc (Khi xin tăng lương….) hay môi trường kinh doanh (Khi khai thuế lợi tức, khi mua đất…). Vì thế, Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ hơn 9 tháng liền, và đã được dịch ra trên 20 thứ tiếng. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Herb Cohen Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. _________________________ Mã hàng 8935251409413 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Martin Lindstrom Người Dịch Hương Lan NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 Số trang 324 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8936158590389 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Gari NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 244 Hình thức Bìa Mềm Trưởng thành lấy đi điều gì là cuốn sách thứ 8 của Gari – một cô gái trẻ mới 22 tuổi đã xuất bản 7 cuốn sách từ năm 2014 đến năm 2018 với hơn 100.000 bản in. Tác giả viết cuốn sách này vào những tháng ngày mà cô đang tự tìm lại chính mình, sau một thời gian cống hiến trong sự loay hoay, chẳng biết rõ mình cần gì và đang đi về đâu. Cô đã nhận ra rằng sự xấu xí chân thực luôn đáng giá hơn vẻ phù hoa giả tạo. Trên con đường trưởng thành, hoa hồng luôn đi kèm với nước mắt, có niềm vui thì sẽ luôn có nỗi buồn, những con người đã gặp dù tốt hay xấu đều đem đến một bài học nào đó. Trích dẫn: “Nếu đã chọn sống một cuộc sống đích thực, hãy sống hết bằng cả trái tim, dẫu có phải đánh đổi niềm vui bằng nước mắt, bằng nỗi đau để trưởng thành.” REVIEW SÁCH: Ở độ tuổi hai mấy lưng lửng giữa trưởng thành, nhiều người tự hỏi mình nên làm gì với cuộc đời. Bạn bè đã có người thành đạt, cuộc sống ổn định còn bản thân vẫn loay hoay với bộn bề cuộc sống. Người ta nói trưởng thành là một hành trình cô đơn, được nhiều mà mất cũng chẳng ít. Tuổi trẻ không phải là một món quà dành tặng chúng ta cũng giống như tuổi già chẳng phải là hình phạt bởi những gì ta gây ra, đó chỉ đơn giản là từng khoảng thời gian lần lượt diễn ra trong đời mà ta cần tận dụng để làm những điều mình muốn. Suy nghĩ theo hướng đó bạn mới không để mình bị lạc lối, không phải nuối tiếc thời gian đã trôi qua. Trưởng thành không được đong đếm bằng số tuổi đời mà là khi ta biết đặt câu hỏi vì sao điều đó lại xảy đến với mình. “Trưởng thành lấy đi điều gì?” là cảm xúc của cô gái đang bước đi trên chặng đường tuổi 20s nhưng lại có nhiều trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống, về tình yêu, về con người. Cô gái trẻ đã từng vấp ngã, thất bại, hoang mang, tự ti nhưng rồi cô tự nhận ra vấn đề của mình, tự tìm cách đứng dậy và vượt qua. Cuộc sống là vậy, nếu bạn cứ cố gắng giữ lại tất cả mọi thứ và không thể buông bỏ bất cứ điều gì, cuộc đời của bạn sẽ trở thành một mớ rối rắm và phức tạp, mãi không lối thoát. Điều gì đã qua, hãy cho qua. Đó không phải là gồng mình lên mạnh mẽ, càng không phải là bất lực, mà đó là cho mình thêm một cơ hội nữa để an yên. Sẽ có lúc bạn tự đối diện với chính mình trong gương với vô vàn câu hỏi cần giải đáp. Và biết đâu, khi lật giở những trang sách trong “Trưởng thành lấy đi điều gì?” bạn sẽ bắt gặp câu hỏi của chính mình.
Xem thêm

Sách Alphabooks - Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, và muốn hay không, bạn là một người tham dự. Bạn, với tư cách một cá nhân, sẽ có lúc mâu thuẩn với người khác: các thành viên trong gia đình, nhân viên bán hàng, đối thủ cạnh tranh, hoặc các thực thể với những cái tên đầy oai vệ như “Giới quyền uy” hoặc “cơ cấu quyền lực”. Cách bạn xử lý những mâu thuẫn này có thể quyết định không chỉ sự phát đạt của bạn, mà cả việc bạn có thể có được một cuộc sống đầy đủ, thú vị và thoải mái hay không. Đàm phán là một lĩnh vực kiến thức và sự nỗ lực chú trọng vào việc làm hài lòng những người mà bạn muốn nhận từ họ (một hoặc nhiều) thứ gì đó. Chỉ đơn giản như vậy. Hầu như tất cả mọi thứ đều có thể thoả thuận được, nhưng làm thế nào để bước ra từ mỗi cuộc đàm phán trong tư thế của người đạt được mục tiêu? Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Michigan, viện Brookings, Học viện FBI. Trong cuốn sách Bạn có thể đám phám bất cứ điều gì, Herb Cohen chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm của 40 năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách về Đàm phán và Thuyết phục này không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh hoạ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình (Khi trẻ con khóc đòi quà…), trong cuộc sống hàng ngày (Khi vợ bạn im lặng.....), trong công việc (Khi xin tăng lương….) hay môi trường kinh doanh (Khi khai thuế lợi tức, khi mua đất…). Vì thế, Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ hơn 9 tháng liền, và đã được dịch ra trên 20 thứ tiếng. Tác giả :Herb Cohen Ngày xuất bản :01-2018 Kích thước :13 x 20.5 cm Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. _________________________ Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Tác giả Martin Lindstrom Dịch Giả Hương Lan Kích thước 13 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 3
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Xoay Chuyển Tình Thế - Sức Mạnh Để Thay Đổi Bất Cứ Điều Gì

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dù bạn là ai, một CEO, một nhân viên bán hàng hay chỉ đơn thuần là người muốn tạo nên sự khác biệt, bạn đều mong muốn gây ảnh hưởng nhiều hơn tới mọi người. Tuy nhiên, đa số chúng ta lại không thật sự cố gắng tạo ra thay đổi vì nghĩ rằng điều đó quá khó hoặc không thể. Chúng ta thường mải miết phát triển các chiến lược ứng phó phức tạp, trong khi lẽ ra chỉ cần học các công cụ và phương pháp của những người có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Hãy thay đổi thực tế này với "Tác nhân xoay chuyển". Cuốn sách trình bày toàn bộ các bước của quá trình gây ảnh hưởng – bao gồm cả những chiến lược mạnh mẽ để biến chuyển những điều tưởng chừng như không thể thay đổi trong cuộc sống cá nhân, công việc và cả thế giới. Làm một tác nhân xoay chuyển, bạn có thể giúp mọi người trưởng thành hơn, thông minh, cuốn hút hơn và sống tốt đẹp hơn. Với một tác nhân xoay chuyển, chỉ có giới hạn duy nhất - Bầu trời! Mã hàng 8935251401110 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nhiều Tác Giả Kim Quý , Anh Tú NXB Nxb Lao động - Xã hội Năm XB 2011 Trọng lượng (gr) 352 Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20.5 Số trang 336 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của
Xem thêm

Điều khiển điều hòa LG 1&2 chiều Inverter- Hàng mới chính hãng Fullbox LG 100% Tặng kèm Pin + Đế treo tường

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Sản phẩm Điều khiển điều hòa LG - Hàng mới chính hãng là hàng mới nguyên tem, chất lượng cao được cửa hàng chúng tôi cam kết: - Cam kết sản phẩm là hàng mới chính hãng LG như hình ảnh miêu tả - Cam kết sản phẩm hoạt động tốt - Cam kết đổi trả trong trường hợp sản phẩm không tương thích hoặc lỗi do nhà sản xuất. Mô tả sản phẩm: Điều khiển điều hòa LG - Hàng mới chính hãng chỉ cần lắp thêm pin sử dụng ngay không cần cài đặt + Màu sắc: Trắng + Chất liệu: Nhựa ABS + Sử dụng Pin phổ thông AAA x 2 quả + Tương thích với tất các các dòng điều hòa LG sử dụng loại điều khiển như hình ảnh miêu tả sản phẩm. Liên hệ với shop để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm + Hàng mới nguyên tem, bền, đẹp + Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay nắm, nút bấm êm nẩy + An toàn khi sử dụng + TẶNG KÈM PIN + ĐẾ TREO TƯỜNG TIỆN LỢI Lưu ý: Để sản phẩm sử dụng tốt với thiết bị trong nhà quý khách hàng hãy chọn sản phẩm giống với loại điều khiển cũ của gia đình. Hoặc liên hệ ngay tới shop để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ kiểm tra độ tương thích của sản phẩm ~~~~~~~~~~~~Điện Tử Vũ Gia~~~~~~~~~~~ Địa chỉ: Phía sau tòa nhà Thời Trang Phương Anh - Đường Phó Đức Chính- Thôn Tân Nhuế - Thị trấn Bần Yên Nhân - Huyện Mỹ Hào - Tỉnh Hưng Yên Liên hệ Zalo/SĐT: 0982.526.338 - 0943.688.923 Từ khóa tìm kiếm sản phẩm: #dieukhien #dieukhiendieuhoa #dieukhiendieuhoalg #dieukhienlg #lg #dieuhoalg #dieuhoa1chieu #dieuhoamotchieu #dieuhoa2chieu #dieuhoahaichieu #dieuhoainverter #CU/CS- #9000BTU #12000BTU #18000BTU #1HP #1.5HP #2HP #9000 #12000 #
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: SaiGon Books Tác giả: Jim Akers Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản:4/2019 Số trang: 301 Giới thiệu sách Cuộc sống là một cuộc đua marathon với nhiều chặng đua trong nhiều giai đoạn cuộc đời, và câu chuyện bạn viết sẽ phản ánh cách bạn đã hoàn thành từng chặng đua tưởng như ngắn ngủi đó như thế nào. Sự ảnh hưởng làm thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực là kết quả của những bước chạy dũng cảm và kiên trì, bất chấp thử thách và chướng ngại. Sự ảnh hưởng là thành quả được tạo ra từ việc bạn “lao người lên” dải băng nơi vạch đích để hoàn thành cuộc đua theo cách mạnh mẽ và thuyết phục nhất. Bằng cách chia sẻ những câu chuyện, kết quả các nghiên cứu khoa học và trải nghiệm cá nhân qua tựa sách Điều gì quan trọng trong đời bạn?, Jim Akers giúp bạn can đảm bước vào một cuộc đua của đời mình và cán đích theo cách thuyết phục hơn, lan truyền mạnh mẽ những cảm hứng tích cực đến những người bạn yêu thương, đội ngũ bạn dẫn dắt và những điều bạn trân trọng trong cuộc đời. Đây là lúc để bạn bắt đầu cuộc đua, với những lựa chọn trước mắt – cuộc đua thay đổi cuộc sống, truyền cảm hứng cho con tim bạn, mở khóa những tiềm năng mới trong bạn... #sachhay##Sachtiengviet ##sachkinang
Xem thêm

Điều khiển điều hòa LG V10 V13 V18 9000BTU 12000BTU 18000BTU 1 chiều 2 chiều Inverter - Hàng tốt

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Sản phẩm Điều khiển điều hòa LG V10 V13 V18 9000BTU 12000BTU 18000BTU 1 chiều 2 chiều Inverter là hàng mới nguyên tem, chất lượng cao được cửa hàng chúng tôi cam kết: - Cam kết sản phẩm mới nguyên tem đúng như hình ảnh miêu tả - Cam kết sản phẩm hoạt động tốt - Cam kết đổi trả trong trường hợp sản phẩm không tương thích hoặc lỗi do nhà sản xuất. Mô tả sản phẩm: Điều khiển điều hòa LG V10 V13 V18 9000BTU 12000BTU 18000BTU 1 chiều 2 chiều Inverter chỉ cần lắp thêm pin sử dụng ngay không cần cài đặt + Màu sắc: Trắng + Chất liệu: Nhựa ABS + Sử dụng Pin phổ thông AAA x 2 quả + Tương thích với các dòng điều hòa LG sử dụng Điều khiển điều hòa LG V10 V13 V18 9000BTU 12000BTU 18000BTU 1 chiều 2 chiều Inverter như hình ảnh miêu tả + Hàng mới nguyên tem, bền, đẹp + Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay nắm, nút bấm êm nẩy + An toàn khi sử dụng ~~~~~~~~~~~~Điện Tử Vũ Gia~~~~~~~~~~~ Địa chỉ: Phía sau tòa nhà Thời Trang Phương Anh - Đường Phó Đức Chính- Thôn Tân Nhuế - Thị trấn Bần Yên Nhân - Huyện Mỹ Hào - Tỉnh Hưng Yên Liên hệ Zalo/SĐT: 0982.526.338 - 0943.688.923 #dieukhien #dieukhiendieuhoa #dieukhiendieuhoalg #dieukhienlg #lg #dieuhoalg #dieuhoa1chieu #dieuhoamotchieu #dieuhoa2chieu #dieuhoahaichieu #dieuhoainverter #CU/CS- #9000BTU #12000BTU #18000BTU #1HP #1.5HP #2HP #9000 #12000 #
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Điều gì khiến khách hàng chi tiền?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. _________________________ Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Tác giả Martin Lindstrom Dịch Giả Hương Lan Kích thước 13 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 324 #bán
Xem thêm

Sách - Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, và muốn hay không, bạn là một người tham dự. Bạn, với tư cách một cá nhân, sẽ có lúc mâu thuẩn với người khác: các thành viên trong gia đình, nhân viên bán hàng, đối thủ cạnh tranh, hoặc các thực thể với những cái tên đầy oai vệ như “Giới quyền uy” hoặc “cơ cấu quyền lực”. Cách bạn xử lý những mâu thuẫn này có thể quyết định không chỉ sự phát đạt của bạn, mà cả việc bạn có thể có được một cuộc sống đầy đủ, thú vị và thoải mái hay không. Đàm phán là một lĩnh vực kiến thức và sự nỗ lực chú trọng vào việc làm hài lòng những người mà bạn muốn nhận từ họ (một hoặc nhiều) thứ gì đó. Chỉ đơn giản như vậy. Hầu như tất cả mọi thứ đều có thể thoả thuận được, nhưng làm thế nào để bước ra từ mỗi cuộc đàm phán trong tư thế của người đạt được mục tiêu? Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Michigan, viện Brookings, Học viện FBI. Trong cuốn sách Bạn có thể đám phám bất cứ điều gì, Herb Cohen chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm của 40 năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách về Đàm phán và Thuyết phục này không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh hoạ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình (Khi trẻ con khóc đòi quà…), trong cuộc sống hàng ngày (Khi vợ bạn im lặng.....), trong công việc (Khi xin tăng lương….) hay môi trường kinh doanh (Khi khai thuế lợi tức, khi mua đất…). Vì thế, Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ hơn 9 tháng liền, và đã được dịch ra trên 20 thứ tiếng. Tác giả :Herb Cohen Ngày xuất bản :01-2018 Kích thước :13 x 20.5 cm Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Trưởng Thành Lấy Đi Điều Gì?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trưởng Thành Lấy Đi Điều Gì? Trưởng thành lấy đi điều gì là cuốn sách thứ 8 của Gari – một cô gái trẻ mới 22 tuổi đã xuất bản 7 cuốn sách từ năm 2014 đến năm 2018 với hơn 100.000 bản in. Tác giả viết cuốn sách này vào những tháng ngày mà cô đang tự tìm lại chính mình, sau một thời gian cống hiến trong sự loay hoay, chẳng biết rõ mình cần gì và đang đi về đâu. Cô đã nhận ra rằng sự xấu xí chân thực luôn đáng giá hơn vẻ phù hoa giả tạo. Trên con đường trưởng thành, hoa hồng luôn đi kèm với nước mắt, có niềm vui thì sẽ luôn có nỗi buồn, những con người đã gặp dù tốt hay xấu đều đem đến một bài học nào đó. Trích dẫn: “Nếu đã chọn sống một cuộc sống đích thực, hãy sống hết bằng cả trái tim, dẫu có phải đánh đổi niềm vui bằng nước mắt, bằng nỗi đau để trưởng thành.”   ~~~~~ Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Gari Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế giới Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trưởng thành lấy đi điều gì là cuốn sách thứ 8 của Gari – một cô gái trẻ mới 22 tuổi đã xuất bản 7 cuốn sách từ năm 2014 đến năm 2018 với hơn 100.000 bản in. Tác giả viết cuốn sách này vào những tháng ngày mà cô đang tự tìm lại chính mình, sau một thời gian cống hiến trong sự loay hoay, chẳng biết rõ mình cần gì và đang đi về đâu. Cô đã nhận ra rằng sự xấu xí chân thực luôn đáng giá hơn vẻ phù hoa giả tạo. Trên con đường trưởng thành, hoa hồng luôn đi kèm với nước mắt, có niềm vui thì sẽ luôn có nỗi buồn, những con người đã gặp dù tốt hay xấu đều đem đến một bài học nào đó. Trích dẫn: “Nếu đã chọn sống một cuộc sống đích thực, hãy sống hết bằng cả trái tim, dẫu có phải đánh đổi niềm vui bằng nước mắt, bằng nỗi đau để trưởng thành.” Tác giả :Gari Ngày xuất bản :11-2018 Kích thước :13 x 20.5 cm Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách-Người Xô Viết Đã Chiến Đấu Vì Điều Gì

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Alexander Dyukov Dịch giả: Phan Xuân Loan, Phạm Ngọc Thạch Khổ sách: 15,5x23cm Số trang: 448 Giá bán: 230,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-18855-6 In lần thứ 1 năm 2021 Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Sách nói về nạn diệt chủng do Đức quốc xã và đồng minh thực hiện trên những vùng lãnh thổ Liên Xô bị chiếm đóng; những kế hoạch của Đức quốc xã và việc thực hiện chúng, việc sát hại những tù binh Xô Viết và người Do Thái, nạn đói được lên kế hoạch sẵn và những chiến dịch trừng phạt; bạo lực hằng ngày chống lại thường dân. Người Xô Viết chiến đấu vì điều gì trả lời những câu hỏi đơn giản nhưng hết sức quan trọng hiện nay. Cuộc chiến đó là gì? Tại sao sau hơn bảy thập niên, chiến thắng của nó tiếp tục quan trọng với hàng chục triệu người? Đây là cuộc chiến tranh hủy diệt và nô dịch hàng triệu công dân Xô viết – người Nga và Do Thái, người Belarus và Ukraine. Lao động quá sức, bạo lực, đói khát, những trại tù bị đốt cháy cùng với dân làng, những con mương bất tận với thi thể những người bị hành hình. Kẻ chiếm đóng không nương tay cả với trẻ sơ sinh lẫn phụ nữ, người già. Đây không phải chuyện tình cờ, không phải sự điên rồ và khát máu, đây là một hệ thống được thiết kế sẵn để hủy diệt và nô dịch nhân dân đất nước chúng tôi. Trước mắt các bạn là quyển sách nhắc nhở, dựa trên các tài liệu của Ủy ban quốc gia đặc biệt điều tra tội ác của những kẻ xâm lược phát xít Đức, tư liệu của phiên tòa Nürnberg, vô số bằng chứng của những của những người chứng kiến từ cả hai phía. Một quyển sách đã được hàng chục ngàn người đọc. Một quyển sách mà mỗi người nên
Xem thêm

Sách - Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì (tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Phần lớn thất bại trở nên tồi tệ khi người ta hoài nghi và đánh giá thấp bản thân hay mất niềm tin vào khả năng của chính họ. Ngay khoảnh khắc trong bạn xuất hiện nghi ngờ và bắt đầu đánh mất niềm tin vào bản thân, chính là lúc bạn đầu hàng kẻ địch vô điều kiện. Chúng ta được sinh ra với khát vọng không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân, để tránh xa sự ngu muội, để làm giàu tri thức, để khôn ngoan và cao thượng hơn – đó là khát vọng chân chính. Việc dồn hết tâm huyết vào những năm ngồi trên ghế nhà trường không hẳn là điều thực sự hiệu quả nhất. Bởi những người uyên bác là những người luôn khao khát tri thức, không bao giờ ngừng học hỏi mọi nơi, mọi lúc và bất cứ khi nào có thể. Mã NCC Alpha Books Tác giả Orison Swett Marden Người Dịch Thanh Tuyền NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 12-2016 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước (cm) 13 x 20,5 Số trang 264 Hình thức Bì
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Tấm chắn gió chuyển hướng điều hòa ‼️‼️ Không lo gió từ điều hòa thổi thẳng vào người gây đau đầu, mệt mỏi ‼️‼️ Trẻ em vui chơi trong phòng điều hòa không còn cảm lạnh ‼️‼️ Giá thành rẻ, ai cũng có thể mua sử dụng ❓ Bạn đang lo lắng vì gió từ điều hòa thổi thẳng vào giường ngủ khiến người mệt mỏi mỗi khi thức dậy hay muốn yên tâm cho các con chơi trong phòng gần khu vực điều hòa??? 💁‍♀️💁‍♀️💁‍♀️TẤM CHẮN ĐỔI HƯỚNG GIÓ ĐIỀU HÒA 💁‍♀️💁‍♀️💁‍♀️ - Sản phẩm vô cùng thiết thực - Giúp cản hướng gió thổi trực tiếp từ điều hòa, khuếch tán hơi lạnh lan đều khắp phòng. Phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích nhỏ thì lắp tấm cản gió điều hòa là hết sức cần thiết. Với thiết kế gọn nhẹ thông minh, dễ dàng lắp đặt, khung quay inox giúp quay hướng gió 180 độ, chất liệu nhựa pvc bền đẹp, có nhiều màu sắc trang nhã, cho nhiều sự lựa
Xem thêm

Sách: Hiểu Lòng Con Trẻ - Con Mong Chờ Điều Gì Nhất Ở Cha Mẹ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HIỂU LÒNG CON TRẺ Mã sản phẩm: 8936067603859 Tác giả : Vương Huệ Dịch giả :Nga Nguyễn NXB: NXB Phụ nữ Kích thước : 17x23cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 192 Khối lượng : 360 grams Bìa : bìa mềm Hãy hiểu con người thật sự của con chứ đừng hiểu theo cách bố mẹ muốn Làm bố mẹ thật sự khó! Khó nhất là hiểu con. Khi mới sinh con ra chúng chưa biết nói, khóc là phương tiện duy nhất để thể hiện mong muốn của mình. Lúc này, bố mẹ luôn cố gắng hiểu nhu cầu của con để đáp ứng. Con được thỏa mãn gần như tất cả mọi thứ mà con cần. Khi con lớn hơn, con biết bày tỏ suy nghĩ của mình thì một nghịch lí lại xảy ra là bố mẹ lại càng không thể hiểu con mình. Thậm chí, bố mẹ và con không thể gần gũi, thân thiết với nhau. Tại sao lại như vậy? Vì: Bố mẹ chưa bao giờ thật sự lắng nghe chúng! Trong hành trình nuôi dạy con cái, hiểu tâm lí trẻ là điều khó khăn nhất. Dù cha mẹ có điều kiện hay không đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất với con cái. Tuy nhiên, sai lầm của bậc phụ huynh chính là áp đặt những gì bố mẹ cho là đúng, đứng ở lập trường người lớn và bắt con phải sống theo ý mình mà ít khi đặt câu hỏi suy nghĩ: Con thật sự muốn cái gì? “Mẹ sinh con ra, đương nhiên mẹ là hiểu con nhất”? “Mẹ sinh con ra, đương nhiên mẹ là người hiểu con nhất” là câu nói và tâm lí chung của rất nhiều bà mẹ. Nhưng thực tế, bố mẹ chỉ hiểu theo mong muốn của mẹ chứ chưa một lần hiểu con người thật của con. Khi lớn lên, con bắt đầu bước ra khỏi vòng tay của bố mẹ, con có những người bạn, con bắt đầu hình thành tính cách riêng, con có sở thích riêng, con có suy nghĩ riêng... nhưng với bố mẹ vẫn luôn cho con là đứa trẻ, chưa biết gì và phải sống theo những gì bố mẹ chỉ bảo và cho rằng đó mới là đúng. Có thể những đứa trẻ của bạn đang khóc. Chúng khóc thầm. Khóc vì những áp lực vô hình đội lốt “bố mẹ cũng chỉ muốn tốt cho con” đè nặng. “Điểm số trên lớp của con không tốt, bố mẹ quát mắng, trách mắng con :”Có mỗi việc ăn và học mà cũng làm không xong”. Nhưng bố mẹ ơi, con cũng muốn hỏi giỏi lắm chứ, con cũng muốn đạt được điểm cao lắm chứ, con cũng muốn được bố mẹ lắm chứ. Con đang cố gắng hàng ngày rồi, hãy cho con thời gian và con cần những lời động viên từ bố mẹ lắm”. “Toang”! Con ngã và làm rơi chiếc cốc uống nước. Mẹ chạy vào quát mắng, mẹ nói con hậu đậu, ăn hại và bắt con dọn dẹp sạch sẽ. Con xin lỗi đã làm vớ cốc. Nhưng mẹ ơi, con không cố ý mà. Con bị ngã cũng đau lắm, sao mẹ không hỏi con? Mẹ luôn so sánh con với “con nhà người ta”. Nhiều đến mức con thấy khó chịu. Con nhà người ta có thật sự tuyệt vời, giỏi giang như mẹ nghĩ? Thay vì so sánh hết lần này đến lần khác, mẹ không thể động viên con sao? Nếu được như vậy, có lẽ con sẽ cảm thấy có động lực hơn rất nhiều mẹ ạ. Con thích những chiếc áo màu đen cá tính. Nhưng mẹ thì không. Mẹ nói “Trẻ con phải mặc những màu tươi sáng, ai mặc màu đen xì xì” và mua về cho con nào áo xanh, áo vàng, áo đỏ,.. Con thật sự không thích chút nào. Con cũng có sở thích của con mà mẹ. “Không hiểu sao, mỗi khi tuổi nhỏ như con nói lại câu gì người lớn lại cho rằng đang cãi lại. Con lớn rồi, con có suy nghĩ riêng của mình, con cũng có quyền được bày tỏ suy nghĩ , tại sao lại mắng con hư đốn? Cứ người lớn nói thì mới là đúng hay sao?”. Bố mẹ có rất nhiều thời gian bên con, nhưng lại là người không hiểu con nhất. Sẽ không một ai cảm thấy vui vẻ nếu cứ phải sống theo cách người khác áp đặt. Con cần những lời động viên, con cần những tấm gương sáng để noi theo chứ không cần những lời quát mắng. Nếu có thể, bố mẹ hãy tôn trọng và học cách hiểu lòng con trẻ. Hiểu lòng con trẻ - Con mong chờ điều gì nhất ở cha mẹ? Quả thực con cái không thể lựa chọn xuất thân, cũng không thể lựa chọn bố mẹ, nhưng chúng ta có thể thông qua việc trao đổi, trò chuyện với con để hiểu được con cái mong muốn bố mẹ đối xử với chúng như nào, muốn xây dựng mối quan hệ với bố mẹ như thế nào. Bố mẹ không thể thay đổi xuất thân của trẻ, đồng thời cũng rất khó để thay đổi điều kiện và lập trường của bản thân. Vì vậy, cuốn sách Hiểu lòng con trẻ - Con mong chờ điều gì nhất ở cha mẹ tập hợp những kiểu bố mẹ với các điều kiện khác nhau để bố mẹ có thể tham khảo cách nhìn nhận về việc giáo dục con và các phương pháp đúng đắn để có thể học hỏi vận dụng. Cuốn sách xuất phát từ quan điểm, suy nghĩ, tâm trạng, cảm xúc của con trẻ, làm rõ tầm quan trọng, sức ảnh hưởng của cha mẹ đối với con cái, giúp cha mẹ hiểu được tiếng nói của con, biết được nhu cầu thực sự của con, từ đó nuôi dưỡng một đứa trẻ khỏe mạnh, vui vẻ, trưởng thành và phát triển trong tình yêu thương trọn vẹn Chúng ta nên biết rằng, điều mà con cái thực sự cần không chỉ là thật nhiều vật chất mà còn rất nhiều nhu cầu về tinh thần khác như mong được lắng nghe, mong được thấu hiểu, được tôn trọng, được gần gũi với bố mẹ... Những điều này quan trọng hơn rất nhiều nhu cầu về vật chất. Lật giở từng trang cuốn sách sẽ thấy bố mẹ và con cái cùng trưởng thành, khiến chúng ta trở thành kiểu mẫu bố mẹ và con cái mong chờ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trưởng Thành Lấy Đi Điều Gì? Trưởng thành lấy đi điều gì là cuốn sách thứ 8 của Gari – một cô gái trẻ mới 22 tuổi đã xuất bản 7 cuốn sách từ năm 2014 đến năm 2018 với hơn 100.000 bản in. Tác giả viết cuốn sách này vào những tháng ngày mà cô đang tự tìm lại chính mình, sau một thời gian cống hiến trong sự loay hoay, chẳng biết rõ mình cần gì và đang đi về đâu. Cô đã nhận ra rằng sự xấu xí chân thực luôn đáng giá hơn vẻ phù hoa giả tạo. Trên con đường trưởng thành, hoa hồng luôn đi kèm với nước mắt, có niềm vui thì sẽ luôn có nỗi buồn, những con người đã gặp dù tốt hay xấu đều đem đến một bài học nào đó. Trích dẫn: “Nếu đã chọn sống một cuộc sống đích thực, hãy sống hết bằng cả trái tim, dẫu có phải đánh đổi niềm vui bằng nước mắt, bằng nỗi đau để trưởng thành.”   ====----====---==== Công ty phát hành Sống (Alphabooks) Tác giả Gari Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 244 trang Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế
Xem thêm

Sách - Combo: Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền ? + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó (2 cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1. Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. --------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Martin Lindstrom NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Số trang 324 Hình thức Bìa Mềm ===================================================== 2. Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó - Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán Hàng Bán hàng là công việc đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, do đó bạn phải thực sự thấu hiểu người đối diện. Nếu may mắn gặp được một khách hàng dễ tính thì công việc đương nhiên sẽ vô cùng thuận lợi, nhưng nếu xui xẻo đụng mặt một vị khách hàng "khó chiều", chắc hẳn bản sẽ cảm thấy sức chịu đựng và kiên nhẫn của bản thân dần bị mài mòn. Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng "chốt đơn hàng" với khách. Đồng thời, nó cũng giúp bạn đặt mình vào góc độ tâm lí của khách hàng để có thể nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc, bởi trước khi là "một người bán", bạn đã là "những người mua". Nếu có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ một người đi mua hàng thì bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chỉ cần hiểu được tâm lí khách hàng và nắm được kĩ năng bán hàng, công việc của bạn sẽ đạt được những thành tích trên cả mong đợi, --------------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Lâm Tú Uyển NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2019 Số trang 209 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Điều Gì Làm Nên Thành Công Cho Trẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Điều Gì Làm Nên Thành Công Của Trẻ Cuốn sách này tập trung lý giải một số bí ẩn phổ biến nhất trong cuộc sống: Ai thành công, ai thất bại? Tại sao một số đứa trẻ tư duy đúng hướng hơn trong khi một số đứa khác lại sớm lạc lối? Và ai trong chúng ta có thể làm gì đó để hướng một đứa trẻ - hoặc cả một thế hệ trẻ em - tránh xa thất bại và hướng tới thành công? Mã hàng 8936066702829 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Paul Tough NXB Dân Trí Năm XB 08/2014 Trọng lượng (gr) 500 Kích Thước Bao Bì 13x20.5 Số trang 360 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Phát Triển Kỹ Năng - Trí Tuệ Cho Trẻ bán chạy của
Xem thêm

điều gì

điều gì
Nguyễn Ngọc Thanh Thúy
Viết bởi

Sinh nhật ba sắp đến Thúy muốn tặng cà vạt cho ba nhưng khổ nổi đó giờ không mua cũng chẳng biết thế nào. Thấy trên website Thiều Hoa có bán những mẫu cà vạt lụa rất sang và xịn xò luôn. Và có lẽ mình đã trở thành cô con gái trong mắt ba rồi đấy.