Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Dịch Vụ Thượng Hạng, Lợi Nhuận Bền Vững
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
SÁCH - THE CUSTOMER RULES - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao (Tái bản 2021)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 14 dịch vụ ông đồ

Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn biết đến cụm từ người làm dịch vụ từ khi nào? Từ ngày còn là học sinh, khi bản thân bắt đầu có ý thức về cụm từ này thì tôi đã luôn nghĩ nó liên quan đến ngành dịch vụ ăn uống. “Đàn ông thì phải biết tự lập.” Từ thời ấu thơ tôi đã được cha dạy như thế, và cho đến những năm đầu của tuổi hai mươi, khi xác định được ý nghĩa mục đích sống của bản thân thì tự nhiên phương hướng nghề nghiệp của tôi lại đi theo ngành dịch vụ ăn uống này. Tuy nhiên, dù rất quan tâm đến ngành dịch vụ ăn uống, tôi lại là một người chỉ chăm chăm thành thạo các công việc của một người thợ chứ không đặt nặng và coi trọng các vấn đề liên quan đến “con người” như khách hàng và nhân viên cho lắm. Nhưng trong thời gian được làm quản lý của một quán bar có tên Duke ở Shimokitazawa, quan điểm của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã gặp được một người anh đi trước vô cùng đáng kính. Tôi cũng đã tạo được mối quan hệ gắn bó thân thiết còn hơn cả bạn bè với khách hàng. Trong cuộc sống thường ngày dường như luôn thấm đẫm “tình người” ở Duke, thỉnh thoảng tôi lại đặc biệt cảm nhận được “hơi ấm yêu thương” chưa từng có từ trước tới nay, khiến bản thân khắc cốt ghi tâm hơn bao giờ hết. Sau đó, nhờ mối duyên với người anh đi trước ấy mà tôi liên hệ được với một nhà hàng mới mở ở Roppongi. Năm 2002 tôi nghỉ việc ở quán bar Duke, ít lâu sau thì vào làm cho nhà hàng đó - nhà hàng Casita. Vậy là tôi đã có một “cuộc gặp gỡ” tình cờ với Casita. Nhà hàng này liên tục mở rộng quy mô, sau hơn mười năm đã lên tới hơn một trăm chỗ ngồi dành cho khách hàng. Nhà hàng này vềsau được gọi là “Nhà hàng kỳ tích”, cách làm dịch vụ của nó đã trở thành chủ đề “hot” trên internet cũng như các phương tiện truyền thông và được rất nhiều khách hàng truyền tai nhau. Những kinh nghiệm có được về quan hệ giao tiếp với khách hàng ở mọi lĩnh vực khác nhau “mà có chung một từ khóa là dịch vụ” đều do tôi tích lũy được trong suốt mười mấy năm làm việc tại Casita, từ thời kỳ quá độ tới thời kỳ phát triển vượt bậc của nó, từ khi tôi còn là một nhân viên bình thường cho đến khi thành thạo mọi công việc của một tổng quản lý nhà hàng. ------------ Công ty phát hành Minh Long Tác giả Yaginuma Kenichi Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Cuốn sách đáng đọc nhất dành cho những ai muốn tạo dựng mối quan hệ và tương tác bền vững với khách hàng.” - Daniel H. Pink, Tác giả cuốn Động lực chèo lái hành vi Cách thức chọn lựa, đào tạo và truyền cảm hứng cho “các thành viên trung thành” ở mọi cấp bậc trong tổ chức? Kỹ năng giải quyết vấn đề về dịch vụ một cách hệ thống và lôi kéo khách hàng trung thành? Bí quyết thu thập và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách hữu ích, thực tế và mang lại lợi nhuận? Giải pháp đảm bảo bạn luôn có thể đáp ứng mong muốn của khách hàng về tiến độ và chất lượng? Kinh nghiệm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng online trên website và tiến từng bước mạnh mẽ trong cuộc chiến thương mại điện tử? Mã hàng 8936066701037 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Leonardo Inghilleri , Micah Solomon NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2013 Trọng lượng (gr) 300 Kích Thước Bao Bì 13x20.5 Số trang 232 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của
Xem thêm

SÁCH - THE CUSTOMER RULES - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao (Tái bản 2021)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Lee Cockerell Nhà xuất bản: NXB Dân trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 276 Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. 🔔 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức. Hãy nhớ rằng, mỗi phút giây bạn chần chừ không áp dụng chúng là mỗi lần bạn vụt mất khách hàng vào tay đối thủ! 🔔 Đặc biệt, ở ấn phẩm lần này, Hashtag vẫn giữ nguyên chất liệu giấy xốp giúp cuốn sách có trọng lượng đủ nhẹ để bạn cầm theo đọc bất cứ đâu. Không chỉ được bảo vệ bởi bìa cứng, 𝐓𝐇𝐄 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐑𝐔𝐋𝐄𝐒 - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao còn được khoác thêm một chiếc áo với thiết kế đặc biệt bên ngoài. Hãy cùng chờ
Xem thêm

Sách - Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam - Tự tay vận hành hoạt động Marketing của bạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 364 Những lời hứa bị phá vỡ, sự thô lỗ, vô trách nhiệm hay năng lực của nhân viên, giờ phục vụ bất tiện, thủ tục quan liêu, lãng phí thời gian, công nghệ tự phục vụ bị trục trặc, trang web phức tạp hoặc thiếu hiểu biết về nhu cầu của họ.. là số ít những lời phàn nàn bạn thường gặp phải! Vậy với sự cạnh tranh liên tục từ đối thủ và nguồn lực hạn chế, người làm Marketing dịch vụ phải tìm con đường thành công như thế nào? Tạm gác lại công thức thành công, thay vào đó, GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn chiến lược mang tới cho bạn cuốn sách 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 - 𝐓𝐮̛̣ 𝐭𝐚𝐲 𝐯𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 của bạn với: Chương I - BIẾN VÔ HÌNH THÀNH HỮU HÌNH. Tại sao và như thế nào? Chương II - Hiểu về khách hàng để marketing dịch vụ hiệu quả. Chương III - Chinh phục khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện thực. Chương IV - Tối ưu hóa cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chương V - Những khoảng cách dịch vụ và Phương thức cải thiện chất lượng dịch vụ. Kể cả bạn đang bán một sản phẩm hữu hình, thì đây cũng là cuốn sách dành cho bạn. Vì giữa thị trường cạnh tranh như bây giờ, chẳng có sản phẩm nào lại được bán mà không đi kèm với dịch v
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cứ mỗi năm Tết đến Xuân về Mỗi năm hoa đào nở Lại thấy ông đồ trẻ 😁 Bầy mực tầu, giấy đỏ Bên phố đông nguoi qua... 👉👉 Mọi nguoi cần thuê ông đồ viết Thư Pháp xin liên hệ hoăc kết bạn zalo trao đổi cụ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

-Chất liệu : Nhựa fomex chống nước, chống bám bẩn, dễ lau chùi-Lắp đặt: dán bằng băng dính 2 mặt (có kèm theo)-Độ dày: 3 li-Kích thước: 15x30cm.CAM KẾT: * Hình ảnh sắc nétLƯU Ý: Hàng đặt k có sẵn. Đã đặt hàng vui lòng k huỷ-đổi-trảBảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm lỗi (méo móp, hình ảnh mờ). Giá trên là giá cho 1 tấm thẻ khách hàng đặt thẻ gì vui lòng ib shop để được h
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson Ngày xuất bản 12-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Lê Đình Chi Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents “Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.” Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Michael Heppell Ngày xuất bản 10-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Khánh Huyền Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Dân trí Ngày phát hành: 2021 Số trang: 448 "Thức ăn là một nhu cầu cơ bản. Cho dù khẩu vị và xu hướng có thay đổi, công nghệ có tiến bộ thì con người vẫn luôn luôn cần phải ăn. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng việc mở và vận hành một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tạo ra được lợi nhuận là việc dễ dàng. Thực tế cho thấy: Đây có thể sẽ là công việc vất vả nhất mà bạn từng làm. Nhưng có khả năng bạn sẽ được đền đáp cực kỳ xứng đáng, cả về mặt kinh tế lẫn cảm xúc. HASHTAG NO.4 FOOD - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống - bộ sách thứ tư trong dòng sách Hashtag Startup sẽ đem đến cái nhìn tổng quan nhất, cũng như cung cấp đầy đủ chi tiết các bước xây dựng mô hình kinh doanh ăn uống để giúp bạn có được nền tảng vững chắc để phát triển nhà hàng của mình. Để bạn đọc dễ dàng hệ thống và nắm bắt kiến thức hiệu quả đồng thời giữ được sự gần gũi, bộ sách được chia thành 2 phần chính: ► Phần 1 - Từ ý tưởng đến kế hoạch kinh doanh thực tế, giới thiệu tổng quan về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, các loại hình nhà hàng quán ăn phổ biến, và những điều cần chuẩn bị cho việc xây dựng nhà hàng, quán ăn. ► Phần 2 - Để chủ động vận hành và tối ưu hoạt động kinh doanh, tập trung vào cách giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình vận hành như quản lý tài chính, marketing, nhân sự... Nội dung của mỗi phần được chuyển ngữ từ cuốn sách Start Your Own Restaurant and More thuộc series sách khởi nghiệp do Entrepreneur Media – nhà xuất bản về lĩnh vực kinh doanh được xem là ngọn hải đăng trong cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Mỹ thực hiện. Bên cạnh đó, để khai thác tính đặc thù kinh doanh tại thị trường Việt Nam, ban biên tập RIO Book đặc biệt phỏng vấn các khách mời là những người đã khởi sự thành công trong vực kinh doanh ăn uống để mang đến cho bạn đọc các góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn, từ đó đúc kết thành các bài viết tham khảo ở cuối mỗi phần. Bất kể bạn đang quan tâm đến việc mở một quán ăn bình dân, nhà hàng cao cấp hay bất kì loại hình kinh doanh ăn uống nào khác, cuốn sách này hỗ trợ bạn tối đa trong việc chuẩn bị hành trang khởi nghiệp, xây dựng mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống bền vững. Còn chần chờ gì mà không đưa cuốn sách hữu ích này vào giỏ hàng của bạn ngay!
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh An Thảo Vương👉HÀNG CAO CẤP🎖️🎖️🎖️🎖️🎖️

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Dung dịch vệ sinh phụ nữ ai chả phải dùng Nhưng quan trọng là dùng loại nào mà : ✔️ Vừa sạch ✔️ Vừa mềm ✔️ Vừa hồng ✔️ Vừa thơm ✔️ Vừa hết ngứa Điều này chỉ có thể có ở DUNG DỊCH VỆ SINH #AN_THẢO_VƯƠNG nhà em thôi nhé 👍 BÍ QUYẾT GIỮ LỬA YÊU THƯƠNG. 👉 Thơm mát, dành cho mùa hè nắng nóng 👉tinh chất bạc hà tạo cảm giác mây lạnh 👉 collagen thực vật giúp làm mềm mịn cô bé 👉 các thảo dược thiên nhiên giúp cân bằng độ PH Chị em nào mà chưa biết đến sản phẩm này thì tiếc lắ
Xem thêm

Quà tặng bạn gái | Bút ký cao cấp Pee P032 ngòi bi 0.5mm mực gel xanh + Dịch vụ khắc tên theo yêu cầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sản phẩm Bút ký cao cấp Pee P032 ngòi bi 0.5mm mực gel xanh + Dịch vụ khắc tên theo yêu cầu thon gọn vùa tay của các bạn nữ thích hợp làm Quà tặng bạn gái, bạn nữ hoặc gửi lời nói yêu thương cho người mà bạn yêu quý nhất. Bút ký kim loại cao cấp Pee P032 THÍCH HỢP LÀM QUÀ TẶNG CHO NHỮNG AI? Bút kim loại cao cấp Pee P032 khắc tên theo yêu cầu bạn có thể làm quà tặng cho THẦY CÔ, SINH NHẬT BẠN BÈ, TẶNG SẾP, TẶNG NGƯỜI THÂN, TẶNG BA, TẶNG MẸ, TẶNG ĐỐI TÁC, TẶNG KHÁCH HÀNG,.. HỌC SINH – SINH VIÊN, ĐỒNG NGHIỆP,… Nó là một món quà mang thông điệp Cá nhân hoá hay những lời yêu thương, lời nhắc nhở mà bạn muốn gửi cho NGƯỜI MÀ BẠN TRÂN TRỌNG, YÊU QUÝ NHẤT. ---------------------------- Bút chuyên dùng để ký tên, ghi chép,.. Dùng để quảng cáo, PR thương hiệu Dùng để thể hiện ĐẲNG CẤP CÁ NHÂN mang thương hiệu riêng của chính mình. Dùng để Ga Lăng giới thiệu với bạn bè, khách hàng,... ---------------------------- THÔNG TIN SẢN PHẨM: Mã sản phẩm: Pee P032 Kích thước bút: 10mm x 135mm; Ngòi bút: 0.5mm (nhọn và trơn chu khi viết) Thay ngòi sử dụng tiếp khi hết mực. Màu mực: Mực gel màu xanh (Mực nước). Chất liệu: Hợp kim loại cao cấp -> Hộp đựng gói quà -> TẶNG KÈM 1 NGÒI BÚT CAO CẤP GIÁ TRỊ ------------------------------ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ - SAI THÔNG TIN: - Tất cả các sản phẩm được BẢO HÀNH 6 THÁNG nếu lỗi kỹ thuật từ NHÀ SẢN XUẤT. - BẢO HÀNH MỚI 100% (1 đổi 1). - BẢO HÀNH TRÊN HOÁ ĐƠN MUA HÀNG. - Trong quá trình Khắc tên, Khắc Logo. Nếu sai thông tin không đúng theo yêu cầu quý khách sẽ được ĐỔI MỚI và LÀM LẠI SẢN PHẨM MỚI 100% cho quý khách. Mọi chi phí SHIP hàng sẽ do SHOP chịu. ------------------------------ LƯU Ý ĐẶT HÀNG TRÊN SHOPEE - Quý khách đặt hàng SHOPEE sẽ được SHOP liên hệ xác nhận đơn hàng và NHẬN thông tin KHẮC LOGO - KHẮC TÊN thông qua thông tin mà Quý khách cung cấp. - HOẶC quý khách có thể liên hệ ZALO 0939.741.912 Nguyen Phi - SĐT Hotline: 0931.04.1119 MrPhi để được hỗ trợ, Tư vấn và các chương trình ƯU ĐÃI HẤP DẪN. #butky #butkimloai #Butkhacten #butkimloaikhacten #Butkycaocap #butkykhacten #quasinhnhat #quatangsinhnhat #quatangthayco #quatangbantrai #quatangsep #butkyten #but #Bút #Butkypicasso #Picasso #Picasso917 #Butkimloaikhacten #Butkycaocap #Butkhacten #butcasau #butkyhcm #bútkýkhắctên #bútcásấu #bútký229 #bút #quà #tặng #bútcocrodeli #bútký #butky #bútdoanhnhân #bút_doanh_nhân #but_doanh_nhân #bútdoanhnhân #butcaocap #bútcaocấp #but_cao_cap #bút_cao_cấp #quàlưuniệm #quà_lưu_niệm #qua_luu_niem #qualu
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo - Tặng kèm Bookmark Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Adam Toporek Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2020 Số trang: 507 Giới thiệu sách: Bán hàng là cả một nghệ thuật, chủ yếu là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ hơn và chấp nhận sản phẩm của bạn, và phải dùng phương pháp nào khiến khách hàng trong vô vàn sự lựa chọn lại chọn sản phẩm của bạn. Trong bán hàng, có thể liên tục thay đổi chiến thuật, nhưng “ chiến thuật tâm lý” luôn là chiến thuật nòng cốt ẩn giấu bên trong mọi chiến thuật khác. Người bán hàng thành công luôn là người có chiến thuật kinh doanh phù hợp và đúng đắn. Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý, dù bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. Công ty của bạn luôn có hàng đống chính sách phải tuân thủ, vô vàn mẫu đơn cần khách ký, cả tỷ vấn đề không thể gọi tên. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn trở thành người hùng trong lòng khách hàng. Thật tuyệt vời khi 36 kế sách làm việc với khách hàng trong cuốn sách sẽ kiến tạo những khách hàng hài lòng với dịch dịch vụ của công ty bạn. Bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia. Xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc. Áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng… Những kiến thực thực tế giúp bạn áp dụng nhanh lẹ vào trong dịch vụ khách hàng của mình. Người ta không mua vì lý do hợp lý. Họ mua vì lý do tình cảm. Hãy tạo thiện cảm tốt với khách hàng, bạn sẽ có tất cả mọi thứ mà bạn muốn. Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #shopee, #citybook, #sachkinhte, #sachk
Xem thêm

giá rẻ mới năm 20212 Giá cotton tay áo ngắn Bộ đồ ngủ Mùa hè Phiên bản Hàn Quốc của dịch vụ gia đình Đàn ông

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thường được biết: Cotton Chất liệu vải chính: Cotton Nội dung Nội dung: 100% Độ dày: phần mỏng Giới tính áp dụng: Cặp đôi Phong cách quần áo gia đình: ngọt ngào Chiều dài tay áo: tay áo ngắn Tuổi áp dụng: Thanh niên Trung Quốc (26-40 tuổi) Chi tiết kiểu quần áo: In Màu rắn bỏ túi. Mặt đất: cổ trònChào bạn, sản phẩm bên cửa hàng đều là hàng có sẵn, khoảng 20 ngày sau khi đặt hàng bạn có thể về đến Việt Nam, bạn có thể chờ đợi để có thể lựa chọn theo sở thích của mình
Xem thêm

khuyến mãi đẹpCặp đôi đồ ngủ một người đàn ông và chồng vợ nữ Cô mùa hè băng lụa đơn giản Texture Dịch vụ gia đìn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thường biết : Lụa băng Chất liệu vải chính: Sợi viscose Nội dung thành phần: 91% (bao gồm cả) -95% (bao gồm) Độ dày: phần mỏng Giới tính áp dụng: Cặp đôi Phong cách dịch vụ tại nhà: sang trọng Chiều dài tay áo: tay áo ngắn Tuổi áp dụng: Thanh niên (18-25 tuổi) Chi tiết kiểu quần áo: In bỏ túi. Dẫn đầu: Lưỡng án bằng phẳngChào bạn, sản phẩm bên cửa hàng đều là hàng có sẵn, khoảng 20 ngày sau khi đặt hàng bạn có thể về đến Việt Nam, bạn có thể chờ đợi để có thể lựa chọn theo sở thích của mình
Xem thêm

dịch vụ ông đồ

dịch vụ ông đồ
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.