Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[ Sách ] lãnh đạo doanh nghiệp việt nam - tác giả lê quân
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Toàn quốc – [Voucher] TƯ VẤN THÀNH LẬP THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HỘ KINH DOANH– [Công ty Luật Apra]
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 9 đạo kinh doanh việt nam và thế giới

#TOP 1

[ Sách ] lãnh đạo doanh nghiệp việt nam - tác giả lê quân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM Lời tựa của PGS. TS Trương Gia Bình chủ tịch tập đoàn FPT Tác Giả:: Lê Quân NSX - NXB: NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ Giá bìa: 200,000 VNĐ Trọng lượng: 800 gr Kích Thước: 16*24 Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 467 Năm Xuất Bản: Quý II/2015 MỤC LỤC Chương 1: Đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp Đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp Hội đồng quản trị Ban điều hành Mối quan hệ giữa hội đồng quản trị và ban điều hành Chương 2: Hội đồng quản trị Quy mô của Hội đồng quản trị Cơ cấu thành viên của hội đồng quản trị Chức năng và thẩm quyền của hội đồng quản trị Chủ tịch hội đồng quản trị Các thành viên hội đồng quản trị Thực tiễn hoạt động của hội đồng quản trị Chương 3: Ban điều hành Nhiệm vụ của ban điều hành Quy mô và mức độ đa dạng của ban điều hành Mối quan hệ trong ban điều hành Các thách thức với ban điều hành Quản trị xung đột trong ban điều hành Ban điều hành vì sự phát triển bền vững doanh nghiệp Chương 4: Giám đốc điều hành Nghề giám đốc điều hành Nhà lãnh đạo và nhà quản lý Nhiệm vụ của giám đốc điều hành Trách nhiệm và quyền hạn của giám đốc điều hành Các công việc ưu tiên của giám đốc điều hành Chương 5: Giám đốc chức năng Giám đốc nhân sự Giám đốc tài chính Giám đốc bán hàng Giám đốc marketing Giám đốc thông tin Giám đốc sản xuất Giám đốc cung ứng Chương 6: Lãnh đạo doanh nghiệp, KPI và BSC Chỉ số hoàn thành nhiệm vụ (KPI) Thẻ điểm cân bằng (BSC) BSC và KPI Phân cấp quản trị qua ứng dụng KPI KPI và quản trị theo mục tiêu Chương 7: Chỉ số hoàn thành nhiệm vụ của lãnh đạo doanh nghiệp Chỉ số hoàn thành nhiệm vụ của hội đồng quản trị Chỉ số hoàn thành nhiệm vụ của ban điều hành Chương 8: Năng lực và khung năng lực lãnh đạo Năng lực và năng lực cốt lõi Khung năng lực của lãnh đạo doanh nghiệp Chương 9: Khung năng lực của lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam Năng lực quản lý điều hành Năng lực quản trị và phát triển bản thân Năng lực am hiểu chuyên môn và các đặc thù doanh nghiệp Chương 10: Chất lượng lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam Năng lực giám đốc điều hành doanh nghiệp vừa và nhỏ Năng lực của lãnh đạo doanh nghiệp theo đánh giá của cấp dưới Lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế Chương 11: Phát triển năng lực tự lãnh đạo doanh nghiệp Phát triển năng lực lãnh đạo doanh nghiệp Tuyển chọn lãnh đạo doanh nghiệp từ thị trường lao động Tạo nguồn cán bộ lãnh đạo cho doanh nghiệp Đánh giá lãnh đạo doanh nghiệp Thu nhập của lãnh đạo doanh nghiệp Phúc lợi và đãi ngộ ngoài thu nhập Đãi ngộ bằng cổ phiếu NHÀ SÁCH KINH TẾ - sachkinhte.vn giới t
Xem thêm
#TOP 2

Sách - KINH DOANH ONLINE - Ai cũng có thể bắt đầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp. Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được triển khai qua 4 chương chính, đi từ tổng quan về kinh doanh online tới hướng dẫn những bước cơ bản, chi tiết.  Chương 1: Những kiến thức cơ bản về kinh doanh online  Chương 2: Kinh doanh online bắt đầu từ đâu? Mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh qua từng bước  Chương 3: Tự tay thiết lập kênh bán hàng online của bạn Chi tiết cách thức triển khai bán hàng trên các kênh: Facebook, Zalo, Tiki, Sendo,..... Chương 4: Các tư duy phát triển cho hoạt động kinh doanh online bền vững Với “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu”, bạn sẽ sở hữu ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất cho người mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm nhiều kênh bán hàng nữa. Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay.  Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm
Xem thêm
#TOP 3

Toàn quốc – [Voucher] TƯ VẤN THÀNH LẬP THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HỘ KINH DOANH– [Công ty Luật Apra]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Mô tả sản phẩm 1.1. Vì sao khách hàng nên mua dịch vụ của chúng tôi Luật Apra là Công ty Luật được cấp phép thành lập và hoạt động bởi Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội. Chúng tôi sẽ tư vấn mọi vấn đề pháp lý của Khách hàng từ đơn giản tới phức tạp, cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, mang lại những giải pháp toàn diện cho khách hàng. Đăng ký doanh nghiệp là một trong những bước đi đầu tiên để tiến hành khởi nghiệp, APRA tự tin song hành cùng những người trẻ đặt những viên gạch nhỏ nhất trên con đường lập nghiệp, giúp các bạn vững tiến đến với thành công. Hộ kinh doanh là loại hình kinh doanh nổi bật hiện nay, bởi mô hình hoạt động quy mô nhỏ, dễ vận hành, quản lý và đáp ứng nguồn lực ban đầu hạn chế của các Start-up. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ linh hoạt, APRA hứa hẹn là địa chỉ tin cậy phục vụ nhu cầu cần thiết, tiện lợi nhất cho Quý khách hàng không chỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội mà còn toàn bộ vùng miền khắp Việt Nam. 2. Mô tả dịch vụ 2.1. Tiếp nhận thông tin hồ sơ, tư vấn và soạn thảo hồ sơ thành lập Doanh nghiệp theo quy định của pháp luật; 2.2. Hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ trên cổng dịch vụ công trực truyến 3. Cách thức sử dụng Voucher 3.1. Hình thức nhận hàng: (i) Quý khách tiến hành đặt mua và thanh toán Voucher bằng phương thức như: Shopeepay, Visa, ATM,...; (ii) Quý khách nhận được Voucher sau vài ngày thanh toán thành công. 3.2. Cách sử dụng: (i) Khách hàng sau khi nhận được Voucher sẽ liên hệ với Công ty Luật Apra trong giờ hành chính qua số điện thoại được gửi cùng Voucher để lên lịch hẹn tư vấn (Lưu ý: Khách hàng liên hệ đặt lịch ít nhất 02 (Hai) ngày trước khi sử dụng dịch vụ); (ii) Khách hàng sẽ lựa chọn hình thức tư vấn trực tiếp tại văn phòng của Công ty Luật Apra hoặc thông qua hình thức trực tuyến với trường hợp hỗ trợ từ xa; (iii) Mọi giấy tờ, tài liệu cần bàn giao sẽ được chuyển phát trực tiếp cùng với đầy đủ hướng dẫn một cách bảo mật và an toàn. 4. Điều khoản & Điều kiện 4.1. 1 Voucher chỉ áp dụng cho 1 lần sử dụng dịch vụ Thành lập Doanh nghiệp theo nội dung mô tả dịch vụ phía trên; 4.2. Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của mã thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch, Luật Apra sẽ thông báo trước cho khách hàng về các chi phí phát sinh khác không bao gồm trong gói dịch vụ. Mọi thắc mắc, Quý khách hàng xin liên hệ tới: CÔNG TY LUẬT APRA Địa chỉ: Tầng 7, Số 57 đường Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Số điện thoại: 0948.495.885 Email: info@ap
Xem thêm
#TOP 4

Sách - Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Việt Nam - Lê Quân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Tân Việt Tác Giả Lê Quân Nhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Năm Xuất Bản 2016 Kích Thước: 16 x 24 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 467 PGS. TS. Lê Quân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, tư vấn về quản trị chiến lược, quản trị nguồn nhân lực; là người sáng lập ra Diễn đàn nhân sự Việt Nam; sáng lập và trưởng ban tổ chức Ngày Nhân sự Việt Nam, thành viên Hội đồng quản trị Viện Doanh nhân Pháp ngữ; Giám đốc Trung tâm nghiên cứu chuyển dịch Kinh tế Xã hội Cedimes Việt Nam. Ông đã trải qua các vị trí quản lý hợp tác quốc tế, trưởng các dự án đào tạo quốc tế, trưởng bộ môn quản trị doanh nghiệp, trưởng bộ môn quản trị nguồn nhân lực, trưởng ban tổ chức cán bộ và hiện đang là Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội. Cuốn sách không chỉ bổ ích cho người đọc mà có thể là tài liệu tham khảo, tra cứu nhiều lần cho nhiều cấp lãnh đạo, tùy thuộc vào tình huống họ cần tham chiếu và ra quyết định. NỘI DUNG GỒM CÓ: Chương 1: Đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp Chương 2: Hội đồng quản trị Chương 3: Ban điều hành Chương 4: Giám đốc điều hành Chương 5: Giám đốc chức năng Chương 6: Lãnh đạo doanh nghiệp, KPI và BSC Chương 7: Chỉ số hoàn thành nhiệm vụ của lãnh đạo doanh nghiệp Chương 8: Năng lực và khung năng lực lãnh đạo Chương 9: Khung năng lực của lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam Chương 10: Chất lượng lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam Chương 11: Phát triển năng lực tự lãnh đạo doanh n
Xem thêm
#TOP 5

Sách - HBR Guide 2021: Bí Kíp Kinh Doanh từ Harvard Business Review ( bộ 10 cuốn )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR Guide 2021: Bí Kíp Kinh Doanh từ Harvard Business Review ( TẶNG KÈM BOXSET) Trọn bộ 10 Cuốn HBR Guide To – Bộ sách đưa ra những giải pháp quản lý tối ưu từ thương hiệu quản lý hàng đầu; những lời khuyên mà các nhà quản lý chuyên nghiệp phải tìm đến mỗi ngày. HBR Guide 2021 dành cho những doanh nhân bận rộn; nhưng phải vất vả tìm lời giải cho những thách thức họ gặp phải hằng ngày trong công việc. Đó là các vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt như gửi thư từ công việc cho mọi người; động viên nhân viên có thành tích tốt; cho đến những sự vụ lớn lao hơn như quản lý nguồn tài chính bền vững hay đề xuất một ý tưởng làm thay đổi định hướng hoạt động. Mỗi cuốn trong bộ sách gồm 10 cuốn này là một cẩm nang thiết thực; bao hàm những lời khuyên thực tiễn; những mẹo hữu dụng từ các chuyên gia quản lý hàng đầu. - Lời giải thông minh cho hầu hết những thách thức trong công việc mà bạn đang đau đầu tìm cách giải quyết - Từ công việc thường ngày với các vấn đề nhỏ nhặt như gửi thư từ công việc cho mọi người, động viên nhân viên có thành tích tốt -Đến nhiệm vụ đầy thách thức ĐỊNH HÌNH CHIẾN LƯỢC của tổ chức trong tương lai ! Series HBR Guide 2021 này gồm: 1.HBR Guide – Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh 2.HBR Guide – Đưa Dự Án Đến Thành Công 3.HBR Guide – Giải Tỏa Áp Lực 4.HBR Guide – Kèm Cặp Nhân Viên 5.HBR Guide – Làm Đúng Việc 6.HBR Guide – Quản Lý Sếp Và Đồng Cấp 7.HBR Guide – Sống Sót Nơi Công Sở 8.HBR Guide – Tài Chính Dành Cho Sếp 9.HBR Guide – Trình Bày Thuyết Phục 10.HBR Guide – Viết Hay Không Khó Công ty phát hành : Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Năm xuất bản: 2021 Quy cách: Bìa mềm Kích thước:13 x 20.5 ( cm ) Số trang:
Xem thêm
#TOP 6

Sách - Hashtag 01 - Kinh Doanh Đồ Uống Tại Thị Trường Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 140 Giới thiệu sách: "Mở đầu cho Hashtag Magazine, RIO Book lựa chọn chủ đề DRINK - KINH DOANH ĐỒ UỐNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM để trả lời một loạt những trăn trở khi kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống. Trong một thị trường bùng nổ nhưng cạnh tranh cao, đi cùng nhu cầu của khách hàng biến đổi nhanh và liên tục, chúng tôi hy vọng rằng, Hashtag 01 - Drink sẽ giúp độc giả có đánh giá tổng quan về thị trường sôi động này. Kết cấu sách được chia thành 4 chương, tương ứng với 4 giai đoạn người khởi nghiệp bạn phải trải qua: (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn sẽ được cung cấp các thông tin và yếu tố đặc thù của lĩnh vực đồ uống, như: Kiến thức tổng quan về thị trường; Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm; Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, không gian; Câu chuyện khởi nghiệp. (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra các phương pháp gợi mở đường hướng giải quyết các vấn đề diễn ra trong kinh doanh đồ uống từ việc vận hành mô hình, tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân sự, quản trị tài chính, xây dựng thương hiệu và sự sáng tạo trong sản phẩm, không gian,dịch vụ. (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Khi việc kinh doanh đã ổn định và đạt những thành tựu nhất định, thử thách tiếp theo dành cho doanh nghiệp là câu chuyện mở rộng, phát triển. Chương 3 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và nắm bắt các xu hướng diễn ra trong ngành, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với doanh nghiệp. (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Rủi ro luôn rình rập xung quanh một doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Chương 4 đề cập đến những rủi ro đặc thù trong ngành đồ uống, giúp doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế tỷ lệ thất bại. Bên cạnh việc cung cấp kiến thức và cái nhìn tổng quan về thị trường, bạn cũng sẽ đến với những chia sẻ chân thật về câu chuyện kinh doanh đa dạng, những bài học, những kinh nghiệm đúc rút từ trải nghiệm thực tế của người đi trư
Xem thêm
#TOP 7

Sách - Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị - Tặng Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách- Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị - Tặng kèm Sổ tay Công ty phát hành BIZBOOKS Tác Giả Joe Vitale Ngày xuất bản 02-2020 Loại bìa Bìa mềm Số trang 328 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Sách- Trạng thái mua hàng: Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị “Trạng thái mua hàng không viết về cách kiểm soát hay thao túng khách hàng. Nó viết về cách làm thế nào để thông điệp bán hàng của bạn tiếp cận được đến đúng những người sẽ tương tác với nó. Khi lời chào hàng của bạn phù hợp với mong muốn của thị trường, bạn sẽ lôi kéo được sự chú ý của họ. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng Joe Vitale tin hầu hết những người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và marketing đang bế tắc trong trạng thái thôi miên bán hàng của họ, chứ không hề tập trung vào khách hàng và marketing đang bế tắc trong trạng thái thôi miên bán hàng của họ, chứ không hề tập trung vào khách hàng. Nếu không thay đổi, bạn sẽ làm cho khách hàng cảm thấy mất thiện cảm và xa lánh bạn. Đó là lúc đối thủ sẽ xơi tái bạn.” Trạng thái mua hàng: cách để hiểu khách hàng nghĩ gì, muốn gì Nếu bạn muốn có được cách để hiểu được những suy nghĩ của khách hàng, đây chính là cuốn sách mà chúng ta nên đọc! Trong cuốn sách tác giả chỉ ra khối lượng khổng lồ lên đến 5000 thông điệp quảng cáo tiếp thị không ngừng trong suốt 24 tiếng đồng hồ mỗi ngày chúng ta nhận được. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng sử dụng chúng một cách hiệu quả, đúng khách hàng tiềm năng, đúng thông điệp, đúng kênh hay tạo ra được những chuyển đổi tích cực (thậm chí rất ít doanh nghiệp làm được điều đó). Người tiêu dùng vì thế cảm thấy chán ngán và bội thực vì quảng cáo và tiếp thị. Và càng ngày hoạt động quảng cáo, tiếp thị, bán hàng càng trở nên tốn kém và khó khăn. Bản chất của thôi miên là thu hẹp sự chú ý, và một marketer giỏi là một người biết cách khôn khéo chuyển sự chú ý của khách hàng anh ấy, từ những mối bận tâm trong cuộc sống hàng ngày sang những thông tin về sản phẩm – dịch vụ của mình. Có thể nói rằng, trong hoạt động kinh doanh và tiếp thị, một marketer tài ba cũng đồng thời là một bậc thầy về thôi miên. Nhưng những người có khả năng chốt sale tốt đều có một điểm chung, họ thấu hiểu các mẹo thuyết phục trong bán hàng, và “thôi miên dẫn dắt tới trạng thái mua hàng” là một trong số đó. Những chủ đề xoay quanh “Khoa học thôi miên trong kinh doanh và tiếp thị” đều được tác giả Joe Vitale – một nhà tiếp thị xuất sắc trên thế giới – trình bày chi tiết trong cuốn Trạng thái mua hàng. Đây là một cuốn sách trong lĩnh vực rất đáng đọc, khuyên bạn đừng bỏ lỡ tuyệt phẩm này nếu bạn đang công tác trong lĩnh vực Marketing – PR và Sale. #trangthai #trangthaimuahang #banhang #banhangxua
Xem thêm
#TOP 8

Đồng Hồ CASIO Nam Thời Trang Retro Da Mùa Hè Mới Nam Nữ Đồng Hồ Kinh Doanh Phụ Nữ Đồng Hồ Nữ Đơn Giản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tính Năng Đặc Biệt:Trang Trí Kiểu Hiển Thị:Con Trỏ Áp Dụng Cho Đám Đông:Phụ Nữ Phong Cách:Mỹ Không Thấm Nước:Cuộc Sống Không Thấm Nước Phong Trào Trong:Tỳ Hưu Thạch Anh Phong Trào Thương Hiệu:sl68 Phong Trào Xuất Xứ:Trung Quốc Phong Trào Mẫu:SL68 Độ Dày:15mm Đường Kính Mặt Đồng Hồ:37mm Vương Miện Loại:Hành Tây Vương Miện Loại:Bình Thường Gương Chất Liệu:Thông Thường Kính Tráng Gương Đính Đá Phong Cách:Đơn Gấp Khóa Khóa Chất Liệu:Thép Không Gỉ Chất Liệu Dây Đeo:Hợp Kim Mặt Đồng Hồ Hình Dạng:Vòng Tròn Ốp Lưng Chất Liệu:Hợp Kim Màu Sắc:Bạc Phòng Rose Gold,Bạc Vàng,Bạc,Màu Vàng,Rose Gold Khối Lượng Sản Phẩm: 8.0 cm * 8.0 cm * 8.0 cm Bao Bì:Duy Nhất Bảng Vào Một Túi
Xem thêm
#TOP 9

Sách công thức kinh doanh Spa thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

ẨM NANG CÔNG THỨC KINH DOANH SPA THÀNH CÔNG - "Là 1 tấm bản đồ giúp những kiến thức, những hiểu biết, tài năng của bạn thành một mô hình kinh doanh Spa hiệu quả và chuyên nghiệp. Tất cả được đúc kết từ những kinh nghiệm thực chiến trong nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp của Ba Tracy" ✅ Cẩm nang hệ thống kiến thức nền tảng và các phương án kinh doanh toàn diện nhất mà bất cứ chủ Spa hay TMV cần nắm được gây dựng và phát triển thương hiệu của mình. ✅ Được viết dành cho các chủ Spa & TMV nói riêng và tất cả những ai đang kinh doanh trong ngành làm đẹp nói chung. ✅ Ngoài ra, cẩm nang còn TẶNG KÈM Khóa học Offline "Xây dựng kế hoạch Marketing từ chiến lược đến thực thi" TRỊ GIÁ 6.000.000đ do chính Ba đứng lớp. Khóa học sẽ được tổ chức sau khi kết thúc dịch 📢 Toàn bộ được cô đọng trong 14 bí quyết kinh doanh spa thành công: 1. 6 yếu tố quan trọng trong kinh doanh spa thành công 2. Công thức gia tăng lợi nhuận 3. Công thức 3F gia tăng doanh thu 4. Công thức đào tạo nhân sự spa 5. Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng 6. Công thức bán hàng thành công 7. Công thức chăm sóc khách hàng 8. 12 chiến dịch chăm sóc khách hàng 9. 5 công thức viết content hiệu quả 10. 33 chiến dịch Marketing 11. 14 bí quyết Livestream 12. Mô hình phễu 13. Một số kịch bản mẫu 14. Một số biểu mẫu về quản lý nh
Xem thêm

đạo kinh doanh việt nam và thế giới

đạo kinh doanh việt nam và thế giới
Nguyễn Mạnh Hùng
Viết bởi

Là một người quyết đoán, mạnh mẽ và thông minh, Mạnh Hùng luôn biết mình muốn gì và cần gì. Vì thế, anh không ngừng nổ lực để cho ra đời những sản phẩm đẹp nhất, cuốn hút nhất làm hài lòng khách hàng.