Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Các Mạng
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Cách Mạng
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 13 của các cuộc cách mạng

Sách - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Các Mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Omega Plus Tác giả: Gustave Le Bon Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Số trang: 444 Giới thiệu sách: Đây là một trong ba cuốn sách kinh điển của tác giả Le Bon, bao gồm: Tâm lý học đám đông; Những quy luật tâm lý về sự tiến hóa của các dân tộc; Cách mạng Pháp và tâm lý học của các cuộc các mạng. Lịch sử của cuộc Cách mạng Pháp trên thực tế được cấu thành từ một loạt những biến cố lịch sử song hành và thường độc lập với nhau: lịch sử chế độ cũ nát đang tàn lụi do không có những người bảo vệ, lịch sử những hội đồng cách mạng, lịch sử những phong trào quần chúng cùng thủ lĩnh của họ, lịch sử những đạo quân, lịch sử những thiết chế mới,… Tất cả những nấc thang lịch sử đa phần thể hiện sự xung đột của các động lực tâm lý học đểu cần phải được nghiên cứu bằng những phương pháp mượn từ khoa học tâm lý. – Trích Lời dẫn Tất cả các chính khách cần phải nghiên cứu cuốn sách của Gustave Le Bon. Tác giả này không có tiếng tăm gì về các lý thuyết kinh điển liên quan tới cuộc Cách mạng Pháp và vì thế những luận giải tâm lý của ông đã dẫn ông tới những kết luận hết sức mới. – Time Magazine Tác giả: Gustave Le Bon (1841-1931) Nhà tâm lý xã hội, nhà nhân chủng học người Pháp. Ông từng học ngành y và từng đi khắp châu u, châu Á và Bắc Phi từ những năm 1860 để nghiên cứu về nhân chủng học và khảo cổ học. Tác phẩm thành công đầu tiên của ông là Tâm lý học đám đông (1894) và sau đó nổi tiếng nhất với nghiên cứu The Crowd: A Study of Popular Mind (1895). Các tác phẩm của ông kết hợp các lý thuyết về đặc điểm quốc gia, các chủng tộc ưu việt, hành vi bầy đàn và tâm lý đám đông. .. Dịch giả: GS.TS.NGƯT Đào Đình Bắc Sinh năm 1942, tại Lý Nhân, Hà Nam, chuyên ngành Địa mạo học (Địa lý) Giảng viên cao cấp tại ĐH Quốc Gia Hà Nội, từng giảng dạy đại học bằng tiếng Pháp tại Algérie (1988-1991), tu nghiệp tại ĐH Paris I-VIII-XIII về Quy học đô
Xem thêm

Sách - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Airbnb, Uber, Grab, YouTube, Amazon, Facebook, Twitter… những cái tên xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng đã tạo ra những thay đổi chấn động và hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Điểm chung giữa chúng là gì? Đó là KINH DOANH THEO MÔ HÌNH NỀN TẢNG. Platform Revolution – Cuộc cách mạng nền tảng – là một cuốn sách tổng hợp về cuộc cách mạng thay đổi nền tảng khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực trên toàn thế giới. Hãy nói đến Airbnb, một công ty cung cấp dịch vụ lưu trú nhưng không sở hữu bất kỳ phòng ốc, nhân viên dọn phòng hay một số tiền khổng lồ để xây dựng khách sạn và nâng cấp cơ sở hạ tầng nào và sau 8 năm hoạt động, giá trị của nó dã đạt hơn 15 tỷ đô, hoạt động tại 119 quốc gia, phục vụ trên 10 triệu lượt khách; thành công của Airbnb khiến những tập đoàn khách sạn lớn cũng phải ghen tị. Quan trọng hơn, khi các khách sạn đã cháy phòng thì Airbnb vẫn có phòng và luôn sẵn sàng. RelayRides, một startup khá mới mẻ trong dịch vụ vận chuyển, đã kết nối khách hàng với khách hàng bằng dịch vụ cho mượn xe của họ. Khi bạn phải bay sang một thành phố khác trong vài ngày, thay vì phải đỗ xe ở sân bay và trả tiền cho chỗ đỗ xe đó thì RalayRides giúp bạn tiết kiệm khoản tiền này và kiếm thêm một khoản khác bằng cách cho hành khách bay đến thành phố của bạn thuê xe. Ai ai cũng có lợi, trừ những công ty cho thuê xe kiểu truyền thống như Herzt. Nói về truyền thông, các đài truyền hình phải xây dựng trường quay, thuê đội ngũ nhân viên hùng hậu; nhưng với YouTube, người sử dụng tự xây dựng nội dung cho kênh của họ và ảnh hưởng của nó lan rộng đến mức các kênh truyền hình lớn cũng phải xây dựng kênh riêng cho mình trên YouTube bên cạnh những kênh truyền thống của mình. Cuộc chiến Uber, Grab và những hãng taxi truyền thống đang là một đề tài nóng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong vòng 5 năm họ đã xây dựng được một công ty trị giá 50 tỷ đô và có mặt trên 200 quốc gia dù không sở hữu bất kỳ một phương tiện giao thông nào. Điểm chung của tất cả những ví dụ trên chính là mô hình nền tảng, một cuộc cách mạng kinh doanh đang diễn ra khắp nơi trên thế giới. Trong mô hình này, những tương tác sinh giá trị giữa các nhà sản xuất bên ngoài và người tiêu dùng được tạo điều kiện để diễn ra trên một nền tảng cung cấp sẵn cơ sở hạ tầng mở, bất cứ ai cũng có thể tham gia và tuân theo các quy tắc của nhà cung cấp nền tảng. Mục tiêu cuối cùng của nền tảng là tạo sự tương hợp giữa những người sử dụng và giúp các giao dịch hàng hóa, dịch vụ diễn ra, từ đó cho phép tạo giá trị cho tất cả những người tham gia. Mô hình nền tảng là một thách thức lớn cho mô hình đường ống (pipeline) truyền thống, tức là doanh nghiệp phải đi qua từng bước một để hình thành giá trị của sản phẩm hay dịch vụ: trước tiên là thiết kế rồi sản xuất hàng hoá hay dịch vụ, sau đó mới đưa vào kênh phân phối, quảng bá sản phẩm, khách hàng mới tìm đến, mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Mô hình truyền thống rất đơn giản trong khi mô hình nền tảng là một ma trận kết năng động, kết nối tất cả mọi người với nhau. Nó lấp vào những chỗ trống, những khoảng cách giữa những tập đoàn đa quốc gia hay các công ty lớn, một dạng “du kích" trên thương trường, cơ hội cho những công ty nhỏ, những người mới khởi nghiệp. Hãy đọc cuốn sách này để hiểu được sự thay đổi của thế giới và định hướng cho sự khởi nghiệp của mình trong xu hướng của thế giới. Học được cách nhìn của những bản nguyên thành công, học từ những quá trình vất vả, thất bại của những startups để rút ra bài học cho chính mình trước khi khởi nghiệp. Tác giả Geoffrey G. Parker, Marshall W. Van Alstyne, Sangeet Paul Choudary Người Dịch Huỳnh Hữu Tài NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 16 x 24 Số trang 418 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Cách Mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935270702298 Tác giả Gustave Le Người Dịch GS TS NGƯT Đào Đình Bắc NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 20.5 x 14 cm Số trang 444 Hình thức Bìa Mềm Đây là một trong ba cuốn sách kinh điển của tác giả Le Bon, bao gồm: Tâm lý học đám đông; Những quy luật tâm lý về sự tiến hóa của các dân tộc; Cách mạng Pháp và tâm lý học của các cuộc các mạng. Lịch sử của cuộc Cách mạng Pháp trên thực tế được cấu thành từ một loạt những biến cố lịch sử song hành và thường độc lập với nhau: lịch sử chế độ cũ nát đang tàn lụi do không có những người bảo vệ, lịch sử những hội đồng cách mạng, lịch sử những phong trào quần chúng cùng thủ lĩnh của họ, lịch sử những đạo quân, lịch sử những thiết chế mới,… Tất cả những nấc thang lịch sử đa phần thể hiện sự xung đột của các động lực tâm lý học đểu cần phải được nghiên cứu bằng những phương pháp mượn từ khoa học tâm lý. – Trích Lời dẫn Tất cả các chính khách cần phải nghiên cứu cuốn sách của Gustave Le Bon. Tác giả này không có tiếng tăm gì về các lý thuyết kinh điển liên quan tới cuộc Cách mạng Pháp và vì thế những luận giải tâm lý của ông đã dẫn ông tới những kết luận hết sức mới. – Time Magazine Tác giả: Gustave Le Bon (1841-1931) Nhà tâm lý xã hội, nhà nhân chủng học người Pháp. Ông từng học ngành y và từng đi khắp châu Âu, châu Á và Bắc Phi từ những năm 1860 để nghiên cứu về nhân chủng học và khảo cổ học. Tác phẩm thành công đầu tiên của ông là Tâm lý học đám đông (1894) và sau đó nổi tiếng nhất với nghiên cứu The Crowd: A Study of Popular Mind (1895). Các tác phẩm của ông kết hợp các lý thuyết về đặc điểm quốc gia, các chủng tộc ưu việt, hành vi bầy đàn và tâm lý đám đông. Dịch giả: GS.TS.NGƯT Đào Đình Bắc Sinh năm 1942, tại Lý Nhân, Hà Nam, chuyên ngành Địa mạo học (Địa lý) Giảng viên cao cấp tại ĐH Quốc Gia Hà Nội, từng giảng dạy đại học bằng tiếng Pháp tại Algérie (1988-1991), tu nghiệp tại ĐH Paris I-VIII-XIII về Quy học đô thị, các năm 1991
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Các Mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Omega Plus Tác giả: Gustave Le Bon Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Số trang: 444 Giới thiệu sách: Đây là một trong ba cuốn sách kinh điển của tác giả Le Bon, bao gồm: Tâm lý học đám đông; Những quy luật tâm lý về sự tiến hóa của các dân tộc; Cách mạng Pháp và tâm lý học của các cuộc các mạng. Lịch sử của cuộc Cách mạng Pháp trên thực tế được cấu thành từ một loạt những biến cố lịch sử song hành và thường độc lập với nhau: lịch sử chế độ cũ nát đang tàn lụi do không có những người bảo vệ, lịch sử những hội đồng cách mạng, lịch sử những phong trào quần chúng cùng thủ lĩnh của họ, lịch sử những đạo quân, lịch sử những thiết chế mới,… Tất cả những nấc thang lịch sử đa phần thể hiện sự xung đột của các động lực tâm lý học đểu cần phải được nghiên cứu bằng những phương pháp mượn từ khoa học tâm lý. – Trích Lời dẫn Tất cả các chính khách cần phải nghiên cứu cuốn sách của Gustave Le Bon. Tác giả này không có tiếng tăm gì về các lý thuyết kinh điển liên quan tới cuộc Cách mạng Pháp và vì thế những luận giải tâm lý của ông đã dẫn ông tới những kết luận hết sức mới. – Time Magazine Tác giả: Gustave Le Bon (1841-1931) Nhà tâm lý xã hội, nhà nhân chủng học người Pháp. Ông từng học ngành y và từng đi khắp châu u, châu Á và Bắc Phi từ những năm 1860 để nghiên cứu về nhân chủng học và khảo cổ học. Tác phẩm thành công đầu tiên của ông là Tâm lý học đám đông (1894) và sau đó nổi tiếng nhất với nghiên cứu The Crowd: A Study of Popular Mind (1895). Các tác phẩm của ông kết hợp các lý thuyết về đặc điểm quốc gia, các chủng tộc ưu việt, hành vi bầy đàn và tâm lý đám đông. .. Dịch giả: GS.TS.NGƯT Đào Đình Bắc Sinh năm 1942, tại Lý Nhân, Hà Nam, chuyên ngành Địa mạo học (Địa lý) Giảng viên cao cấp tại ĐH Quốc Gia Hà Nội, từng giảng dạy đại học bằng tiếng Pháp tại Algérie (1988-1991), tu nghiệp tại ĐH Paris I-VIII-XIII về Quy học đô
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Các Mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Omega Plus Tác giả: Gustave Le Bon Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Số trang: 444 Giới thiệu sách: Đây là một trong ba cuốn sách kinh điển của tác giả Le Bon, bao gồm: Tâm lý học đám đông; Những quy luật tâm lý về sự tiến hóa của các dân tộc; Cách mạng Pháp và tâm lý học của các cuộc các mạng. Lịch sử của cuộc Cách mạng Pháp trên thực tế được cấu thành từ một loạt những biến cố lịch sử song hành và thường độc lập với nhau: lịch sử chế độ cũ nát đang tàn lụi do không có những người bảo vệ, lịch sử những hội đồng cách mạng, lịch sử những phong trào quần chúng cùng thủ lĩnh của họ, lịch sử những đạo quân, lịch sử những thiết chế mới,… Tất cả những nấc thang lịch sử đa phần thể hiện sự xung đột của các động lực tâm lý học đểu cần phải được nghiên cứu bằng những phương pháp mượn từ khoa học tâm lý. – Trích Lời dẫn Tất cả các chính khách cần phải nghiên cứu cuốn sách của Gustave Le Bon. Tác giả này không có tiếng tăm gì về các lý thuyết kinh điển liên quan tới cuộc Cách mạng Pháp và vì thế những luận giải tâm lý của ông đã dẫn ông tới những kết luận hết sức mới. – Time Magazine Tác giả: Gustave Le Bon (1841-1931) Nhà tâm lý xã hội, nhà nhân chủng học người Pháp. Ông từng học ngành y và từng đi khắp châu u, châu Á và Bắc Phi từ những năm 1860 để nghiên cứu về nhân chủng học và khảo cổ học. Tác phẩm thành công đầu tiên của ông là Tâm lý học đám đông (1894) và sau đó nổi tiếng nhất với nghiên cứu The Crowd: A Study of Popular Mind (1895). Các tác phẩm của ông kết hợp các lý thuyết về đặc điểm quốc gia, các chủng tộc ưu việt, hành vi bầy đàn và tâm lý đám đông. .. Dịch giả: GS.TS.NGƯT Đào Đình Bắc Sinh năm 1942, tại Lý Nhân, Hà Nam, chuyên ngành Địa mạo học (Địa lý) Giảng viên cao cấp tại ĐH Quốc Gia Hà Nội, từng giảng dạy đại học bằng tiếng Pháp tại Algérie (1988-1991), tu nghiệp tại ĐH Paris I-VIII-XIII về Quy học đô
Xem thêm

Sách - MINISO - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách MINISO - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Đường Nhất Thần Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 14.5 x 20.6 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Dịch Giả Mạc Phong Số trang 500 MINISO Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu Tại Việt Nam, lâu nay những sản phẩm của Miniso – một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng vài năm gần đây tại nhiều quốc gia châu Á, thường được người tiêu dùng mua theo đường “xách tay”. Dù trước mắt vẫn còn đang nổ ra tranh cãi về thương hiệu này, rằng nó là hàng Nhật thật hay thực ra là của Trung Quốc thì vẫn không thể phủ nhận, tin Miniso về Việt Nam vẫn làm các tín đồ shopping, nhất là những người thích mấy vật dụng xinh xinh yêu yêu tỏ ra háo hức. Vậy cuối cùng Miniso là gì? Miniso: Chuỗi cửa hàng mọc lên như nấm khắp nơi Gõ cụm từ “Miniso” trên google, có tới gần nửa triệu kết quả hiện ra cho bạn. Theo thông tin từ website chính thức của Miniso, thương hiệu bán lẻ này được thành lập bởi nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và doanh nhân Trung Quốc Ye Guo Fu. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2013. Miniso cũng đã bắt đầu “xâm lược” thị trường Đông Nam Á gần đây. Ở các nước như Philippines, Thái Lan, Singapore, Miniso gửi gắm hàng chục cửa hàng. Đến nay, hãng mong muốn một ngày nào đó sẽ sánh ngang chuỗi siêu thị 7-Eleven nổi tiếng. Không chỉ ở châu Á, thương hiệu Miniso đã bước đầu có mặt ở các thị trường khó tính tại Bắc Mỹ và châu Âu. Mục tiêu của Miniso là nâng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6,000 trong vòng 5 năm tới. Miniso: Siêu thị thập cẩm Miniso đúng là một cửa hàng “lẩu thập cẩm” đúng nghĩa đen, họ có từ chiếc bút chì kẻ mắt giá 90 nghìn đồng đến chiếc tai nghe giá 900 nghìn, thậm chí cả máy hút ẩm và thiết bị massage cổ cũng có luôn. Những thành công và bài học từ Miniso Tính đến thời điểm hiện tại, MINISO được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ có mức tăng trưởng đột phá trên toàn cầu. Với hơn 3,000 cửa hàng tại hơn 78 quốc gia và vùng lãnh thổ, MINISO chạm mốc 750 triệu USD doanh thu toàn cầu vào 2015 và gần 1,5 tỷ USD vào 2016. Năm 2017, thương hiệu MINISO đạt ngưỡng 1,8 tỷ USD doanh thu và đã có mặt tại rất nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Nga, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Hàn Quốc, Malaysia, Hong Kong… với trung bình có thêm 80-100 cửa hàng mới khai trương mỗi tháng trên toàn cầu. Để có được sự phát triển và thành công như hiện tại, thương hiệu này đã luôn theo đuổi một cách nhất quán triết lý về phát triển thương hiệu và thiết kế sản phẩm, và xem đó là những giá trị cốt lõi làm nên sức mạnh của MINISO như hiện nay. Khi người tiêu dùng trở nên “luôn vận động” họ ưa thích những sản phẩm hoặc dịch vụ tiện lợi phục vụ tốt nhất cho cuộc sống bận rộn. Thói quen tiêu dùng của người Việt cũng thay đổi. Nếu như trước đây khách hàng chỉ mua đồ theo nhu cầu sử dụng thì giờ nhu cầu đó thường phát sinh vì bị thu hút bởi hình thức và sự khác biệt sản phẩm về màu sắc, kiểu dáng thời trang Miniso đang nắm bắt đúng xu hướng này. Các sản phẩm của Miniso được sáng tạo, thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để biến những sản phẩm tiêu dùng thông thường thành những phụ kiện thời trang theo phong cách cá nhân. Để tỏ rõ là nhà bán lẻ theo xu hướng thời trang nhanh (fast fashion), cứ 3 tháng Miniso lại cho ra đời một mẫu sản phẩm mới. Những ngày đặc biệt trong năm như Năm mới, giáng sinh, lễ tình yêu, mùa hè… hàng năm đều có bộ sưu tập đặc trưng theo đúng chủ đề. Trong khi các cửa hàng khác nhập hàng theo tháng, Miniso nhập theo tuần, hàng hóa sẽ được điều chuyển 3 ngày/lần. Hiện Miniso có gần 10.000 danh mục sản phẩm, tại Việt Nam có hơn 6.000 sản phẩm. Các sản phẩm này được nhập khẩu 100%, trong đó, 80% từ Trung Quốc, còn lại sản xuất tại Hàn Quốc, Thái Lan… Hiện có trên 600 nhà sản xuất, gia công sản phẩm cho Miniso. Trong số đó, có 200 nhà máy Miniso mua lại, đầu tư nâng cấp từ các nhà máy cũ, năng suất sản xuất thấp để giảm thiểu chi phí, đồng thời tận dụng được cơ sở hạ tầng, nhân lực. Nhờ chiến lược này, Miniso có thể quản lý tốt giá thành và giảm chi phí hoạt động, chi phí đầu tư. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Miniso luôn được săn lùng vì có mức giá rẻ, giao động từ 43.000 đồng – 129.000 đồng, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Với màn chào sân ấn tượng và tốc độ phủ sóng nhanh như vậy nên chỉ sau khi Miniso xuất hiện ở Việt Nam (năm 2016), có nhiều thương hiệu cùng mô hình ra đời. Trong đó có nhiều thương hiệu cùng sử dụng một số yếu tố gây hiểu nhầm tới Miniso. Amazon book cam kết: - Sách đảm bảo chuẩn NXB, mới 100%, được đóng bọc cẩn thận, chống va đập khi vận chuyển! - Giao hàng nhanh chóng, sách đúng với hình ảnh và mô tả! - Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm - Hỗ trợ giao hàng tại nhà và hỗ trợ freeship theo chính sách của shopee #shopee, #citybook, #sach, #sachkynang, #sachkinhte, #sac
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuộc Cách Mạng Blockchain Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain. Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin. Thế hệ thứ hai – được tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn. Cuộc cách mạng Blockchain là cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên về công nghệ. Tác giả Don Tapscott, Alex Tapscott Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Dịch Giả Nguyệt Minh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Cuộc Cách Mạng Blockchain

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuộc Cách Mạng Blockchain Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính là Blockchain. Thế hệ thứ nhất của cuộc cách mạng số hóa đã đưa chúng ta đến với kỷ nguyên Internet của thông tin. Thế hệ thứ hai – được tiếp sức bởi công nghệ blockchain – đang đưa chúng ta đến với Internet của giá trị: một nền tảng phi tập trung mới mẻ, thứ có thể giúp chúng ta tái định hình ngành kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của con người theo hướng tốt hơn. Cuộc cách mạng Blockchain là cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên về công nghệ. Tác giả Don Tapscott, Alex Tapscott Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Dịch Giả Nguyệt Minh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Cách Mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Cách Mạng "Lịch sử của cuộc Cách mạng Pháp trên thực tế được cấu thành từ một loạt những biến cố lịch sử song hành và thường độc lập với nhau: Lịch sử chế độ cũ nát đang tàn lụi do không có những người bảo vệ: lịch sử những hội đồng cách mạng; lịch sử những phong trào quần chúng cùng thủ lĩnh của họ; lịch sử những đạo quân; lịch sử những thiết chế mới...Tất cả những nấc thang lịch sử vốn đa phần thể hiện sự xung đột của các động lực tâm lý học này đề cần phải được nghiên cứu bằng những phương pháp mượn từ khoa học tâm lý". Thông tin chi tiết: Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Gustave Le Bon Năm xuất bản: 2016 Kích thước: 14 x 20 cm Số trang: 443 Giá bìa: 129.000₫ Cân nặng:
Xem thêm

Sách - Combo 3 cuốn: Giải phẫu học về giãn cơ + Tập chạy không khó + Cuộc cách mạng trong chạy bộ - Pandabooks

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1.Tập chạy không khó Tác giả: Nicholas Romanov & Kurt Brungardt Dịch giả: Tiến Seven (Hiệu đính), Nguyễn Hoàng Thiện (dịch) Đơn vị xuất bản và phát hành: Pandabooks Đơn vị cấp phép: NXB Thể Thao và Du Lịch Năm xuất bản: 2019 Khổ sách: 14.5x20.5 Số trang: 312 trang Tóm tắt nội dung: Có phải chúng ta đã chạy sai cách? Có phải chúng ta đã chọn sai loại giày để chạy? Kiểu sải chân an toàn nhất là gì? Có bao nhiêu loại? Và rốt cuộc thì một sải chân là gì? Cho đến bây giờ vẫn chưa có sự chỉ dẫn rõ ràng nào giúp giải toả được những thắc mắc này. Cuốn sách Cuộc cách mạng trong chạy bộ cung cấp cho cả những người chạy bộ vừa mới bắt đầu và cả những ai có nhiều kinh nghiệm mọi thứ họ cần biết để chuyển sang một cách chạy an toàn và hiệu quả cũng như làm chủ một cách chạy an toàn và hiệu quả hơn về mặt sinh học nhằm giúp cải thiện hiệu suất và giảm thiểu hao mòn trên cơ thể. Cuốn sách Cuộc cách mạng trong chạy bộ được một người hai lần làm huấn luyện viên Olympic viết và ông là cha đẻ của Phương pháp Pose, người đã tạo ra sự chuyên nghiệp trong chạy bộ, một hướng dẫn cần thiết cho tất cả các vận động viên mong muốn chạy nhanh hơn và xa hơn mà không bị chấn thương. Hơn cả một nguồn tham khảo phù hợp với mọi đối tượng, Cuộc cách mạng trong chạy bộ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn rõ ràng, hoàn chỉnh với các minh họa hữu ích, để người đọc có thể dễ dàng áp dụng vào phong cách chạy đặc thù của mình nhằm chạy an toàn, thông minh và hiệu quả trong những thời gian tới. 2.Giải phẫu học về giãn cơ Tác giả: Arnold G. Nelson, Jouko Kokkonen Dịch giả: Đỗ Ngọc Bảo Trân Đơn vị cấp phép: NXB Thể Thao và Du lịch Năm XB: 2020 Số trang: 408 trang Khổ sách: 14.5x20.5 Tóm tắt nội dung: Tính linh hoạt, mềm dẻo của cơ thể là một yếu tố quan trọng trong thể dục thể hình toàn diện. Đáng tiếc là, rèn luyện khả năng linh hoạt thường không phải là trọng tâm chính của nhiều chương trình tập luyện. Người ta thường rất ít khi lưu tâm đến hoặc bỏ quên hoàn toàn khía cạnh này. Mặc dù mọi người đều biết lợi ích khi tập thể dục đều đặn, nhưng ít ai nhận ra rằng việc giữ cho các khớp xương được linh hoạt và căng giãn cơ thường xuyên cũng rất cần thiết để tối ưu hóa sức khỏe và khả năng vận động. Khả năng linh hoạt tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực cho các cơ và khớp. Việc này giúp hỗ trợ phòng ngừa các chấn thương, giảm tối thiểu các cơn đau nhức cơ bắp và cải thiện hiệu quả trong tất cả các hoạt động thể chất. 3.Tập chạy không khó Tác giả: Jeff Gaudette Hiệu đính: Quỳnh Lan Dịch giả: Phạm Mai Anh Nhà xuất bản: NXB Thể thao và Du lịch Mã vạch: 8935077039115 ISBN: 978-60485-0907-1 Số trang: 280 Khổ sách: 14.5x20.5 Năm xuất bản: 2020 Giới thiệu sách: Hãy bắt đầu việc chạy bộ của bạn với hướng dẫn tập luyện toàn thân và đơn giản này. Dù bạn là một người chạy bộ cuối tuần với mong muốn có vóc dáng như ý hay là một chiến binh đường đua khao khát chinh phục chặng marathon đầu tiên, cuốn sách Tập chạy không khó này đều dành cho bạn. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ nắm bắt được các động tác giãn cơ, các bài tập sức mạnh và bài tập kỹ thuật hiệu quả nhất dành cho người chạy bộ - đặc biệt được trang bị thêm bảy kế hoạch chạy bộ mà ai cũng có thể dễ dàng theo kịp. Dù mục tiêu của bạn là gì, những kế hoạch chạy bộ trong cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn tiến bộ từng ngày. Và với phương pháp tập luyện toàn thân, bạn sẽ không chỉ thu được rất nhiều lợi ích từ việc chạy bộ mà còn có thêm những kỹ năng cần thiết để phòng tránh chấn thương. Tập chạy không khó bao gồm: • Chuẩn bị sẵn sàng – Lựa chọn lịch trình tập luyện phù hợp nhất với mục tiêu của mình, dù bạn đang mong muốn tiến bộ từng chút một hay đang hướng tới việc chinh phục cự ly 5K, 10K, bán marathon hoặc marathon. • Trang bị kiến thức – Trang bị những kiến thức cơ bản về tư thế chạy bộ thích hợp, sải chân, phòng tránh chấn thương và phục hồi sau chạy bộ. • Tăng tốc – Cải thiện tốc độ, sức mạnh và sức bền với hình minh họa chi tiết miêu tả hơn 40 động tác giãn cơ, các bài tập bổ trợ và bài tập điều chỉnh kỹ thuật chạy - tất cả đều có thể thực hiện tại nhà mà không cần đến, hoặc sử dụng rất ít dụn
Xem thêm

Sách - Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Cách Mạng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cách Mạng Pháp Và Tâm Lý Học Của Các Cuộc Cách Mạng Lịch sử của cuộc Cách mạng Pháp trên thực tế được cấu thành từ một loạt những biến cố lịch sử song hành và thường độc lập với nhau: Lịch sử chế độ cũ nát đang tàn lụi do không có những người bảo vệ: lịch sử những hội đồng cách mạng; lịch sử những phong trào quần chúng cùng thủ lĩnh của họ; lịch sử những đạo quân; lịch sử những thiết chế mới...Tất cả những nấc thang lịch sử vốn đa phần thể hiện sự xung đột của các động lực tâm lý học này đề cần phải được nghiên cứu bằng những phương pháp mượn từ khoa học tâm lý. (Gustave Le Bon) Mã hàng 8936066703697 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Gustave Le Bon NXB NXB Thế Giới Năm XB 04-2014 Trọng lượng (gr) 650 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 Số trang 443 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Lịch Sử bán chạy của
Xem thêm

Sách - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Airbnb, Uber, Grab, YouTube, Amazon, Facebook, Twitter… những cái tên xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng đã tạo ra những thay đổi chấn động và hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Điểm chung giữa chúng là gì? Đó là KINH DOANH THEO MÔ HÌNH NỀN TẢNG. Platform Revolution – Cuộc cách mạng nền tảng – là một cuốn sách tổng hợp về cuộc cách mạng thay đổi nền tảng khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực trên toàn thế giới. Hãy nói đến Airbnb, một công ty cung cấp dịch vụ lưu trú nhưng không sở hữu bất kỳ phòng ốc, nhân viên dọn phòng hay một số tiền khổng lồ để xây dựng khách sạn và nâng cấp cơ sở hạ tầng nào và sau 8 năm hoạt động, giá trị của nó dã đạt hơn 15 tỷ đô, hoạt động tại 119 quốc gia, phục vụ trên 10 triệu lượt khách; thành công của Airbnb khiến những tập đoàn khách sạn lớn cũng phải ghen tị. Quan trọng hơn, khi các khách sạn đã cháy phòng thì Airbnb vẫn có phòng và luôn sẵn sàng. RelayRides, một startup khá mới mẻ trong dịch vụ vận chuyển, đã kết nối khách hàng với khách hàng bằng dịch vụ cho mượn xe của họ. Khi bạn phải bay sang một thành phố khác trong vài ngày, thay vì phải đỗ xe ở sân bay và trả tiền cho chỗ đỗ xe đó thì RalayRides giúp bạn tiết kiệm khoản tiền này và kiếm thêm một khoản khác bằng cách cho hành khách bay đến thành phố của bạn thuê xe. Ai ai cũng có lợi, trừ những công ty cho thuê xe kiểu truyền thống như Herzt. Nói về truyền thông, các đài truyền hình phải xây dựng trường quay, thuê đội ngũ nhân viên hùng hậu; nhưng với YouTube, người sử dụng tự xây dựng nội dung cho kênh của họ và ảnh hưởng của nó lan rộng đến mức các kênh truyền hình lớn cũng phải xây dựng kênh riêng cho mình trên YouTube bên cạnh những kênh truyền thống của mình. Cuộc chiến Uber, Grab và những hãng taxi truyền thống đang là một đề tài nóng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong vòng 5 năm họ đã xây dựng được một công ty trị giá 50 tỷ đô và có mặt trên 200 quốc gia dù không sở hữu bất kỳ một phương tiện giao thông nào. Điểm chung của tất cả những ví dụ trên chính là mô hình nền tảng, một cuộc cách mạng kinh doanh đang diễn ra khắp nơi trên thế giới. Trong mô hình này, những tương tác sinh giá trị giữa các nhà sản xuất bên ngoài và người tiêu dùng được tạo điều kiện để diễn ra trên một nền tảng cung cấp sẵn cơ sở hạ tầng mở, bất cứ ai cũng có thể tham gia và tuân theo các quy tắc của nhà cung cấp nền tảng. Mục tiêu cuối cùng của nền tảng là tạo sự tương hợp giữa những người sử dụng và giúp các giao dịch hàng hóa, dịch vụ diễn ra, từ đó cho phép tạo giá trị cho tất cả những người tham gia. Mô hình nền tảng là một thách thức lớn cho mô hình đường ống (pipeline) truyền thống, tức là doanh nghiệp phải đi qua từng bước một để hình thành giá trị của sản phẩm hay dịch vụ: trước tiên là thiết kế rồi sản xuất hàng hoá hay dịch vụ, sau đó mới đưa vào kênh phân phối, quảng bá sản phẩm, khách hàng mới tìm đến, mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Mô hình truyền thống rất đơn giản trong khi mô hình nền tảng là một ma trận kết năng động, kết nối tất cả mọi người với nhau. Nó lấp vào những chỗ trống, những khoảng cách giữa những tập đoàn đa quốc gia hay các công ty lớn, một dạng “du kích" trên thương trường, cơ hội cho những công ty nhỏ, những người mới khởi nghiệp. Hãy đọc cuốn sách này để hiểu được sự thay đổi của thế giới và định hướng cho sự khởi nghiệp của mình trong xu hướng của thế giới. Học được cách nhìn của những bản nguyên thành công, học từ những quá trình vất vả, thất bại của những startups để rút ra bài học cho chính mình trước khi khởi nghiệp. Tác giả Geoffrey G. Parker, Marshall W. Van Alstyne, Sangeet Paul Choudary Người Dịch Huỳnh Hữu Tài NXB NXB Công Thương Năm XB 11-2017 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 16 x 24 Số trang 418 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách khuyến khích bạn trở thành một người mới lạ, một kẻ dị giáo, biến những gì không thể thành có thể, lướt qua mọi giáo điều và đưa ra những đánh giá không giới hạn về các vấn đề mà mọi công ty trên toàn thế giới đang phải đối mặt trong quá trình cạnh tranh sinh tồn. Trong quá trình đọc cuốn sách này, độc giả sẽ không ít lần được "tự vấn" bản thân về tình trạng của chính công ty mình thông qua các mục "Tư nhủ" để từ đó nghiệm ra rằng những biện pháp thành công ngày nay có thể là mầm mống của hiểm họa ngày mai, vì thế không bao giờ được phép tự mãn với quá khứ và hiện tại. Hãy luôn sẵn sàng thay đổi nếu cần thiết, để tồn tại, để theo kịp và để "phát triển không ngừng" trong một thế giới luôn biến đổi. Với ý tưởng bao trùm về đổi mới đi kèm với những phân tích có cơ sở và những ví dụ chân thực, độc giả sẽ tìm thấy chính mình ở vị trí các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, bóng dáng chính tổ chức của mình ở đâu đó trong những câu chuyện, những ví dụ qua cuốn sách đầy bổ ích này để tìm được hướng đi đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của bạn. Mã hàng 8936066701303 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Gary Hamel, Dương Cầm NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 12/2013 Trọng lượng (gr) 450 Kích Thước Bao Bì 14 x 20.5 Số trang 439 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị - Lãnh Đạo bán chạy của
Xem thêm

của các cuộc cách mạng

của các cuộc cách mạng
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.