Phan Thị Bích Liên
Phan Thị Bích Liên Top Writer Icon
Cập nhật: 02/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu - Think and Grow Rich - Napoleon Hill (Tái bản 2020)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách Giá trong chiến lược kinh doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Nước xả vải Downy 2.1L đại dương xanh/Vườn địa đàng
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 chiến lược đại dương xanh pdf

Sách - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu - Think and Grow Rich - Napoleon Hill (Tái bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu - Think and Grow Rich - Napoleon Hill (Tái bản 2020) Cuốn sách được tái bản lần thứ 31. Quyết định xuất bản 05.2020. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Think and grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu là “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Mỗi chương trong cuốn sách đều đề cập đến bí quyết kiếm tiền, từ việc có niềm tin, có mong muốn đến những kiến thức chuyên sâu, những ý tưởng, những kế hoạch, những cách đưa ra quyết định. “THINK AND GROW RICH Mua nó… Bạn có một cuốn sách. Đọc nó… Bạn có một kế hoạch làm giàu Làm theo kế hoạch đó… Bạn có cả thế giới!” Cactus Jack Barringer, doanh nhân, nhà phát minh Theo quy luật tự nhiên, bí quyết này sẽ buộc bạn phải trả giá, nhưng cái giá phải trả thấp hơn rất nhiều so với giá trị thực sự của nó. Nó không thể được định giá bởi những người không muốn tìm kiếm nó. Bí quyết này cũng không thể cho đi vì nó không thể mua được bằng tiền, bởi nó có hai phần và một phần vốn đã tồn tại trong những con người sẵn sàng đón nhận nó. Mục lục: Những lời khen tặng Lời tựa Lời của tác giả Lời giới thiệu 1. Mong muốn 2. Niềm tin 3. Tự ám thị 4. Kiến thức chuyên sâu 5. Trí tưởng tượng 6. Kế hoạch có tổ chức 7. Ra quyết định 8. Kiên trì 9. Sức mạnh của nhóm trí tuệ ưu tú 10. Bí mật của sự chuyển hóa tình dục 11. Tiềm thức 12. Bộ não 13. Giác quan thứ sáu Phần kết: Loại bỏ sáu bóng ma sợ hãi Phụ lục Thông tin tác giả: Tác giả: Oliver Napoleon Hill (26/10/1883 – 08/11/1970) là tác giả người Mỹ, ông được mệnh danh là người sáng lập ra Khoa học thành công. Ông là cố vấn cho hai vị tổng thống Hoa Kỳ Woodrow Wilson và Franklin D. Roosevelt. Napoleon Hill có ảnh hưởng đến thành công của rất nhiều người, đặc biệt là qua triết lý làm giàu trong cuốn sách này. Ông là tác giả của hơn 30 cuốn sách, trong đó có Success through a Positive Mental Attitude viết cùng W. Clement Stone. Ông cũng sáng lập ra ba tạp chí: Hill’s Golden Rule (1919), Napoleon Hill’s Magazine (1921) và Inspiration Magazine (1931). Trích đoạn: Bài học 50 xu về lòng kiên định Darby đã có may mắn chứng kiến một câu chuyện giúp anh nhận ra rằng “không” không nhất thiết phải là KHÔNG. Vào một buổi chiều, anh đang giúp bác mình xay bột mì. Rất nhẹ nhàng, chiếc cửa bỗng được mở ra và một bé gái xuất hiện, cô bé là con của một trong những gia đình da đen lĩnh canh, cô bước vào và dừng chân gần trước cửa. Người bác ngước nhìn thấy đứa bé và quát: “Mày muốn gì?” Bé gái trả lời lễ phép: “Mẹ cháu nói rằng ông hãy trả bà 50 xu!” Người bác đáp lại: “Tao không trả. Giờ thì về đi.” Đứa bé trả lời “Vâng”, nhưng cô bé không bỏ về. Người bác quay trở lại với công việc của mình, ông cũng bận nên không để ý rằng đứa trẻ không hề bỏ đi. Khi ông ngước nhìn lên, đứa trẻ vẫn đứng đó, ông hét lên giận dữ: “Tao bảo mày về nhà ngay. Nếu không tao sẽ đánh mày!”. Cô bé trả lời “Vâng,” nhưng không hề di chuyển dù chỉ 1cm. Ông bỏ bao tải lúa mì đang định đổ vào máy xay xuống, nhặt mảnh ván của thùng rượu lên và đi đến chỗ bé gái với khuôn mặt giận dữ. Darby nín thở. Anh nghĩ mình sắp phải chứng kiến cảnh đánh đập tàn nhẫn. Anh biết bác mình là một người hung dữ. Vào thời điểm đó, những đứa trẻ nhà nghèo, đặc biệt là con của những gia đình lĩnh canh không được phép tỏ ra vô lễ. Khi người bác tiến đến chỗ đứa trẻ đang đứng, cô bé nhanh chóng tiến lên phía trước một bước nữa, nhìn thẳng vào mắt của ông và gào lên với một âm thanh chói tai: “TRẢ LẠI 50 XU CHO MẸ TÔI!” Người bác đứng khựng lại, mắt không rời cô bé, ông từ từ bỏ mảnh ván xuống và rút trong túi ra 50 xu trả cho cô. Đứa bé nhận tiền, từ từ bước lại phía sau, mắt vẫn không rời khỏi người đàn ông mà cô bé vừa chế ngự. Sau khi cô bé đi khỏi, người bác ngồi xuống cái thùng gần đó và nhìn ra ngoài cửa sổ hơn 10 phút liền. Ông ngồi đó trầm tư, sợ hãi như thể ông vừa bị một trận đòn. Darby cũng bất ngờ và không khỏi suy nghĩ. Lần đầu tiên trong cuộc đời, anh chứng kiến một đứa trẻ da đen kiểm soát được một người lớn da trắng. Làm thế nào mà cô bé đó có thể làm được điều đó. Sức mạnh kỳ lạ nào đã khiến đứa trẻ chế ngự được người đàn ông này? Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Napoleon Hill Biên tập và chú giải Ross Cornwell Người dịch Thảo Triều Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 400 Ngày tái bản 2020 Kích thước 15.5 x 24 cm ------- #sách, #tuổitrẻđánggiábaonhiêu, #hànhtrìnhvềphươngđông, #vãntình, #đừnglựachọnannhànkhicòntrẻ, #tôiquyếtđịnhsốngchochínhtoi, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá trong chiến lược kinh doanh Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. ----- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Túi nước xả vải Downy Premium Parfum hương Vườn Đại Đàng/ Đại Dương xanh 2.1Lit với hương thơm tươi mát sẽ giúp đánh tan những mùi khó chịu trên quần áo, lưu lại hương thơm trên từng thớ vải, cho bạn tự tin hơn mỗi khi xuất
Xem thêm

Nhà bóng chui ống 3 khoang đại dương xanh BBT global 1384

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Mã sản phẩm: 1384 ✪ Hãng sản xuất : BBT Global. ✪ Bảo hành: 2 tháng ✪ Kích thước : Dài 335 cm, Rộng 120 cm, Cao 90 cm ✪ Nhà bóng thiết kế 3 khoang, 2 lều bóng và 1 ống chui giúp bé thỏa sức nô đùa, các khoang có thể tháo rời ra chơi riêng từng cái phù hợp với không gian gia đình. Sản phẩm thích hợp chơi từ 1-8 bé. ✪ Đồ chơi chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu,có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng, NK và PP bởi cty BBT Việt Nam, số 1 về đồ chơi trẻ em, thiết bị giáo dục và thiết bị khu #nhabong #đồchơitrẻem #lề
Xem thêm

Sách - Giá trong chiến lược kinh doanh - Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. =============== Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Hidenobu Senga Người Dịch Nguyễn Nhật Linh NXB NXB Thanh Niên Năm XB 2018 Kích thước 13.5 x 20.5 Số trang 227 Hình thức Bì
Xem thêm

Bộ Sticker dán cao cấp chủ đề MÀU XANH ĐẠI DƯƠNG - Dùng dán Xe, dán mũ bảo hiểm, dán Laptop...

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Sticker dán cao cấp chủ đề MÀU XANH ĐẠI DƯƠNG - Có tất cả 49 hình khác nhau - Kích thước các hình khoảng 6cm ->7cm - Sticker đa dạng và không trùng lặp, luôn cập nhật hình mới - Sticker chất lượng cao, sắc nét, khó bị rách, khi lột ra không làm hỏng bề mặt được dán. - Sticker được cán 1 lớp màng chống thấm nước, có thể chịu được thời tiết mưa nắng. ỨNG DỤNG : - Sticker còn gọi là decal, tem, hình dán dùng để trang trí lên tất cả bề mặt cứng: mũ bảo hiểm, laptop, xe đạp, xe máy, ô tô, vali, tường, cửa nhà, tủ lạnh, tủ quần áo... CẤU TẠO : Sticker cao cấp có cấu tạo 5 lớp an toàn cho sức khỏe và môi trường. - Phủ lớp màng cao cấp Laminating giúp chống trầy (Anti Scratch), chống thấm nước (Waterproof) 100%, không phai màu dưới ánh nắng (Sun Protection). - Lớp mực in cao cấp an toàn cho sức khỏe cho màu in sắc nét, rực rỡ. - Lớp màng nhựa PVC chịu nhiệt cao. - Chất lượng keo không bong tróc. Sticker dù cho trải qua bao mùa nắng mưa vẫn chịu đựng được. Độ bền từ >1 năm, hoặc hơn nếu không bị va chạm mạnh. HƯỚNG DẪN DÁN STICKER : 1. Chọn những sticker đẹp nhất, thích nhất để riêng, dán sau cùng. 2. Lột keo ra và dán sticker lên vị trí muốn dán. 3. Dùng tay miết sticker từ từ đến khi dính sát vào bề mặt muốn dán, 4. Dùng nhiệt (hộp quẹt, máy sấy tóc…) hơ qua vùng bị nhăn và miết thêm 1 lần nữa. 5. Dán những sticker để riêng lúc đầu lên trên cùng. Vậy là xong ! Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và những sản phẩm độc đáo, sáng tạo cùng sticker nhé !!! - Dán một chiếc mũ bảo hiểm 1/2 cần 30 - 40 hình - Dán một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 cần 50 -60 hình - Dán một chiếc mũ bảo hiểm fullface cần 100 - 120 hình Đa số hình ảnh đều do shop tự chụp nên các bạn có thể yên tâm sản phẩm nhận được 100% giống hình Hãy FOLLOW shop để nhận vô vàn chương trình khuyến mại hấp dẫn nhé !!! ---------------------------------------------------------------------------------------------------- STICKERS FACTORY ! - Chuyên cung cấp các loại STICKER dán cao cấp, mẫu mã đa dạng, phong phú - Tuyển cộng tác viên với tỉ lệ chiết khấu cực kỳ hấp dẫn - Website : Thegioihinhdan.com - Fanpage : www.Facebook.com/thegioihinhdan - Hotline : 0975.506.645 - Địa chỉ bán lẻ : Số 231 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội #Sticker #StickerDan #StickersFactory #HinhDan #TheGioiHinhDan #Sti
Xem thêm

Tranh sơn dầu số hóa chủ đề Đại dương xanh có khung

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Không cần biết vẽ tranh, không có năng khiếu hội họa nhưng bạn vẫn có thể tự tạo nên những bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp!!! BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM: 🔸 Khung tranh đã được căng sẵn vải vẽ Canvas 🔸 Bộ màu Acrylic đã được đánh số 🔸 Bộ bút vẽ gồm 3 loại bút 🔸 Bộ ốc vít treo tranh 🔸 Sơn bóng phủ để bảo vệ tranh (Tùy loại) 🔸 Tranh mẫu để so sánh khi vẽ THÔNG TIN CHI TIẾT: 🔸Chủ đề tranh: Tranh vẽ về đại dương xanh với hình ảnh cá heo bơi lội giữa biển, dành cho những ai yêu môi trường và làm cho chúng ta có trách nhiệm hơn với biển cả 🔸Số lượng màu sắc: 20 - 30 màu 🔸Độ khó: Trung bình 🔸Kích thước tranh: 🔸Chất liệu tranh: vải canvas căng khung gỗ 🔸Chất liệu màu vẽ: Màu Acrylic 🔸An toàn với sức khỏe. 🔸Năm sản xuất: 2019 ✓ Tô tranh chỉ với 3 bước Bước 1: Chuẩn bị màu, bút vẽ, để tranh theo một mặt phẳng Bước 2: Dùng bút vẽ tô màu theo số tương ứng trên tranh cho đến khi hoàn thiện Bước 3: Phủ bóng để tranh bền màu, đóng khung tranh ✓ Mục đích sử dụng: Phù hợp với mọi lừa tuổi, những người yêu thích nghệ thuật, vẽ tranh, dân văn phòng... Tranh khi tô xong có thể dùng để trang trí nhà cửa, để tại phòng làm việc, tặng bạn bè… ✓ Lợi ích của việc tô tranh: Một phương pháp giải trí lành mạnh, giúp bạn rời xa các thiết bị điện tử. Tô tranh còn tăng khả năng tập trung, giảm lo lắng, căng thẳng sau thời gian làm việc ✓ Một số lưu ý:Nên tô hết màu này rồi mới tô sang màu khác. Nên tô theo thứ tự đã đánh số sẵn (Từ 1 đến hết) hoặc có thể tô theo gam màu từ nhạt đến đậm. Khi chuyển màu hoặc nghỉ không tô nữa, bạn nên rửa sạch bút và lau khô để lần sau dùng, không ngâm bút trong lọ nước rửa. Khi nghỉ vẽ, nhớ đóng nắp hộp màu lại. Nên tô dày, không để lộ các chấm vải trắng li ti, không để lộ đường viền và các số trên tranh để tranh lên màu chuẩn. THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: Tiệm sáng tạo Madoca là nơi tập hợp của những người trẻ yêu thích nghệ thuật và sáng tạo, Madoca mong muốn xây dựng một cộng đồng của những người yêu vẽ tranh, thích khám phá sự mới mẻ. Các sản phẩm Tranh tô màu theo số Madoca cam kết: ✧Cung cấp sỉ, lẻ hàng ngàn mẫu tranh đẹp với nhiều chủ đề, giá rẻ ✧Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình tô màu ✧Mang đến cho các bạn các sản phẩm theo xu hướng mới nhất giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê và sở thích của mình! Hotline: 0904 666 195 Website: www.tiemsangtao.com Địa chỉ: Tầng 7, Số 108 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội #tranhsơndầusốhóa #tranhtự
Xem thêm

Toàn quốc - [EVoucher] Sách nói: Chiến Lược Đại Dương Xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🎧 ỨNG DỤNG SÁCH NÓI CÓ BẢN QUYỀN FONOS 🎧 - Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam. - Fonos mang đến cho bạn những cuốn sách được yêu thích nhất của các tác giả trong nước và quốc tế với chất lượng tốt nhất. - Tất cả chương 1 đều được miễn phí. 👉 Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play: https://fonos.app.link/shopee 👉 Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them 📱MÔ TẢ SẢN PHẨM 📱 - Sách nói Chiến Lược Đại Dương Xanh của tác giả W.Chan Kim, Renée Mauborgne. - Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh. - Bạn sẽ được sở hữu sách nói đã mua mãi mãi và có thể nghe lại bất kỳ lúc nào bạn muốn. - Bên cạnh sách nói bạn vừa mua, bạn sẽ được truy cập miễn phí nội dung độc quyền trên Fonos như: Audio Series (Office Gossip, Business Trends, Life Trends, Tóm Tắt Sách), Zen (Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc thư giãn) trong vòng 1 tháng. 🎉 HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT SÁCH NÓI 🎉 - Mã code sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi qua tin nhắn Shopee trong vòng 24h sau khi thanh toán thành công. Vui lòng check inbox để không bị lỡ tin nhắn từ Fonos. - Sau khi nhận được mã code, Fonos sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt sách nói trên ứng dụng. 👉HỖ TRỢ 👈 Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam ✅ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG ✅ - Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos - Voucher không được quy đổi thành tiền mặt. - Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp F
Xem thêm

Sách - Napoleon Hill - 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu, Chiến thắng con quỷ trong bạn

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Combo 2 cuốn sách tuyệt hay về kỹ năng làm giàu và kỹ năng sống. 1. Think and grow rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu La cuốn sách gồm 13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu. Đây là cuốn sách đã tạo nên điều kỳ diệu khi trở thành 1 trong 13 cuốn sách bán chay nhất mọi thời đại. Kinh doanh và làm giàu không dễ nhưng cũng không khó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu vì sao lại thế Công ty phát hành Thái Hà Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội Tác giả Napoleon Hill Số trang 300 Loại bìa Bìa mềm Ngày xuất bản 06-2017 2. Chiến thắng con quỷ trong bạn. Cùng là một trong những cuốn sách bestseller của Napoleon Hill, cuốn sach tuyệt với đã giúp hàng triệu người thay đổi chính mình. Công ty phát hành Thái Hà Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội Tác giả Napoleon Hill Số trang 300 Loại bìa Bìa mềm Ngày xuất bản 06-2017 #sachhay #kinhdoanh #kynangsong #hoclàmgiau #napoleo
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nước Xả Vải Downy Đại Dương Xanh Đại Dương Xanh Dạng Túi Dung Tích: 630ml Với hương thơm quyến rũ, mát lạnh lấy cảm hứng từ đại dương xanh giúp bung tỏa mùi hương trên trang phục của bạn suốt cả ngày dài. Công thức phân tử li ti bám sâu vào từng sợi vải khử đi những mùi khó chịu và ẩm mốc trong những ngày mưa. Nước Xả Vải Downy Đại Dương Xanh là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ đảm đang. - Hương thơm mát lạnh, sảng khoái từ đại dương xanh. - Lưu giữ mùi hương lâu dài và ngăn đi những mùi khó chịu. - Giúp quần áo mềm mại, dễ ủi hơn khi không dùng nước xả. - Thương hiệu nước xả từ Nhật Bản và Mỹ. - Phù hợp với quần áo trẻ em. - Được kiểm nghiệm bởi tổ chức Da Liễu ở Anh Quốc vào năm 2015. #nuocxavai #nuocxadowny #365
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Đại Dương Xanh - Bìa Cứng [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Renee Mauborgne, W.Chan Kim Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 16 x 24 cm Dịch Giả: Phương Thúy Loại bìa: Bìa cứng Số trang: 344 Giới thiệu sách: Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2020) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương
Xem thêm

Sách - Blue ocean shift - Cuộc dịch chuyển đại dương xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Tại sao ta cứ vùng vẫy trong đại dương Đỏ chật chội đông đúc? Làm thế nào để đến một đại dương Xanh mới mẻ "dễ thở" hơn? Khoảng một thập kỷ trở lại đây, chúng ta được nghe nhiều về Chiến lược mang tên "Đại dương Xanh". "Đại dương Xanh" là một khái niệm mới chỉ ra những gì mà các công ty cần phải làm để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng phức tạp. Năm 2005, Chan Kim & Renée Mauborgne, hai giáo sư nổi tiếng thế giới đã thay đổi thế giới kinh doanh toàn cầu mãi mãi với cuốn sách "Chiến Lược Đại Dương Xanh" khi hai vị tác giả xây dựng mô hình áp dụng các chiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật thị trường. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách nền tảng này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra những cách thức cụ thể để các công ty xây dựng chiến lược Đại dương Xanh – nơi không có sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ mà là nơi có những nhu cầu mới đặc trưng và sự phát triển lợi nhuận mạnh mẽ. Sau một thập kỷ, khi các nhà lãnh đạo và quản lý trên khắp thế giới áp dụng lý thuyết Đại dương Xanh và bắt đầu xét lại các chiến lược kinh doanh của mình, nhiều người nhận thấy họ bị mắc kẹt trong Đại dương Đỏ. Họ không biết cách khởi động quá trình dịch chuyển sang đại dương Xanh, một việc thường đòi hỏi mọi thành viên trong đội thấu hiểu một khái niệm xung đột sâu sắc với những quy tắc có từ lâu đời trong ngành của họ. Sau nhiều năm nghiên cứu, Kim và Mauborgne cho ra mắt Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh – cuốn sách như tấm bản đồ chỉ cách di chuyển từ đại dương đỏ đông đúc nhuốm máu cạnh tranh sang một đại dương xanh với những khoảng không thị trường chưa được kiểm chứng và có cơ hội tăng trưởng bùng nổ. Qua cuốn sách này, độc giả sẽ biết được: - TẠI SAO tập trung vào cạnh tranh sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tăng trưởng lớn và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể mở rộng tư duy của mình về chiến lược? - TẠI SAO coi phá hủy một cách sáng tạo như là nguồn lực đổi mới lại có nhiều hạn chế và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể phát triển thông qua sáng tạo mà không phá vỡ? - BẰNG CÁCH NÀO mà bất cứ ai trong mọi tổ chức đều có thể dịch chuyển từ đại dương đỏ sang đại dương xanh với quy trình 5 bước của Cuộc dịch chuyển Đại dương Xanh? Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Bình thủy tinh chịu nhiệt xanh đại dương siêu đẹp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

🌺🌺🌺Thông tin sản phẩm: -Bình cao 20cm, đường kính k tính quai 10cm, dung tích 1400ml -Cốc cao 10cm, dung tích 300ml -Nắp làm bằng silicon cao cấp k mùi, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, thiết kế gioăng kín nắp chặt k lo bị rớt khi rót cạn nước - Chất liệu: Thủy tinh chịu nhiệt Borosilicate, tính chất chịu nhiệt thay đổi đột ngột từ -25 đến 150 độ C không vấn đề. Loại thủy tinh này có đặc tính rất nhẹ, khác biệt hẳn dòng thủy tinh thông thường. Xứng đáng là "Hoa hậu" trong các dòng thủy tinh. Thậm chí đun được trực tiếp trên bếp ga hoặc bếp hồng ngoại, rót trực tiếp nước sôi ko sợ nứt vỡ như thủy tinh thường Với những người chưa từng sử dụng chất liệu thủy tinh này thì sẽ cảm giác hơi mong manh, nhưng thực chất so với chất liệu brosilicate thì thiết kế như vậy là đã khá dày rồi ạ, vì làm dày hơn nữa sẽ khó đáp ứng được nhu cầu chịu nhiệt nhé ạ. ✔️ Điểm nổi bật của sản phẩm là bộ bình cốc được thiết kế với lớp phủ màu xanh ngoài thành bình cốc tạo nên hiệu ứng đổi màu nước bên trong thành màu xanh nước biển rất độc đáo sang trọng. Lớp màu phủ bên ngoài nên cực kì an toàn với sức khoẻ và rất rất bề
Xem thêm

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 2

Mô tả

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 420 Kích thước 20.5 x 14.5 Số trang 470 Hình thức Bìa Mềm Là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiế
Xem thêm

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 420 Kích thước 20.5 x 14.5 Số trang 470 Hình thức Bìa Mềm Là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”: Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn. Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ. Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng. Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức. Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả
Xem thêm

Tranh treo tường decor phòng ngủ phòng khách hình biển đẹp TD04

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ combo gồm 6 bức tranh. BẢO HÀNH 13 tháng TẶNG NGAY 1 BỘ 8 ĐINH 3 CHÂN treo tranh dễ dàng Sản phẩm được in tại xưởng. Gửi hàng ngay Tranh nhẹ không kính, bề mặt in chuẩn màu sắc nét. Dễ dàng thay đổi mỗi năm mà ko phải suy nghĩ, phù hợp trang trí cho phòng ngủ, quà tặng... có 17 mẫu như hình á Có yêu cầu hay câu hỏi gì bạn inbox cho shop nhé Gồm 6 bức tranh: - 2 tấm 23x33cm - 4 tấm 16x21cm Kích thước tính cả khung. Khung 2x2cm composite đen, trắng, kem sữa và Không có Kính ạ. Sp được shop bảo hành 12 tháng. Miễn phí đổi trả sp vỡ hỏng do quá trình vận chuyển và sản xuất. Khách nhận được hàng nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào vui lòng inbox báo shop để chúng mình khắc phục kịp thời nha #tranhtreotường #tranhtreophòngkhách #tranhtreophongkhach #tranhtreophòngngủ #tranhtreophongngủ #tranhtreotuong #tranhtreotương #tranhtreotườngđẹp #tranhtreotườngphòngkhách #tranhphòngkhách #tranhtrangtríphòngkhách #tranhtreocầuthang #tranhtreocauthang #tranhphòngngủ #tranhtreotườngphòngngủ #tranhtrangtríphòngngủ #tranhtreotường3d #tranhtreophò
Xem thêm

Cốc thủy tinh xanh Ocean đại dương đổi màu nước đẹp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gồm 1 cốc thủy tinh dung tích 230 ml. (CL38) Cốc được thiết kế đặc biệt làm đổi màu nước làm nước nhìn như màu xanh nước biển rất đẹp lạ mắt sang trọng, thích hợp sử dụng và làm quà biếu các dịp lễ Tết. Chất liệu thủy tinh cao cấp chịu lực chịu nhiêt từ -25 đến 150 độ C Thiết kế miệng chum bầu dục nhìn sang trọng tinh tế Tay cầm màu vàng sáng bóng rất đẹp Thủy tinh phối màu xanh nửa dưới tạo cảm ứng làm màu nước nhìn thành màu xanh nước biển độc đáo Cam kết sản phẩm đẹp y ảnh Cần thêm thông tin liên hệ: 034 3786 219 #Thủy_tinh_cao_cấp #Bình_thủy_tinh #Bình_nước #Bình_trà #Ly_thủy_tinh #Cốc_thủy_tinh #Quà_tặng #Tặng_phẩm #bobinhcoc #cocthuytinh #binhthuytinh #lythuytinh #binhthuytinhchiunhiet # cocdoimau #binhd
Xem thêm

[ HÌNH THẬT BĂNG QUA ĐẠI DƯƠNG!!! ] QUẦN BAGGY JEAN NỮ CAO CẤP NITI LƯNG SIÊU CAO MÀU XANH NHẠT LAI PHỐI RÁCH ĐỘC LẠ CỰC

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Form ôm nhẹ, co giãn nhẹ,nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Chất liệu cao cấp, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt. size: S, M, L CÁC BẠN CẦN THAM KHẢO BẢN SIZE TRONG MỤC HÌNH ẢNH SẢN PHẨM CŨNG NHƯ MÔ TẢ NHÉ!!!!! Form quần ôm tôn dáng, giúp bạn khoe vóc dáng quyến rũ hơn. Lưng quần cao vừa giúp che khuyết điểm tốt. Thiết kế đơn giản cùng với tông màu hiện đại dễ dàng mix-match cùng nhiều mẫu phụ kiện thời trang đa dạng. NiTi cam kết đổi trả khi có lỗi từ NS hoặc khách hàng không ư
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Sự Giàu Và Nghèo Của Các Dân Tộc. Trên thế giới có khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, chỉ có khoảng chưa đến 20% là các quốc gia phát triển. Theo báo cáo của Oxfam (2018), 26 người giàu nhất thế giới sở hữu khối tài sản bằng với tài sản của 3,8 tỷ người thuộc nhóm nghèo nhất. Người giàu ngày càng giàu lên, trong khi người nghèo lại càng nghèo thêm. Vậy tại sao khoảng cách giàu nghèo lại lớn như vậy? Đây chính là câu hỏi mà David S.Landes tìm cách giải đáp trong cuốn sách Sự Giàu Và Nghèo Của Các Dân Tộc (The Wealth and the poverty of Nations). Là một công trình đồ sộ, quyển sách chứa đựng những thông tin phong phú với lập luận sắc bén. Landes cho rằng chìa khóa của sự thịnh vượng của các quốc gia trong thời hiện đại chính là Cuộc cách mạng công nghiệp. Nếu muốn trở nên thịnh vượng, các quốc gia phải tiến hành công nghiệp hóa. Đi sâu hơn, ông lý giải nền tảng cho quá trình thực hiện Cách mạng công nghiệp ở các quốc gia. Thách thức những quan điểm cũ, ông cho rằng tài nguyên thiên nhiên (gồm cả cảnh quan, nguồn nước, đất đai, khoáng chất, khí hậu) quan trọng nhưng không đủ, vị trí địa lý cũng không phải là định mệnh. Điều quan trọng nhất để làm nên cuộc Cách mạng công nghiệp ở từng quốc gia luôn phụ thuộc vào nền văn hóa là nền tảng cho xã hội và những giá trị được bảo tồn trong xã hội đó. Sự thịnh vượng mà thiếu đi những đặc điểm văn hóa phù hợp, chưa bao giờ ổn định và bền vững. Nước Anh, cũng như các quốc gia thực hiện thành công Cách mạng công nghiệp và trở nên thịnh vượng, họ có một xã hội gắn kết, có năng lực cạnh tranh, sự tôn trọng, mong muốn truyền đạt kiến thức thực nghiệm và kỹ thuật, những con người trong xã hội vươn lên nhờ công trạng và năng lực. Họ không những biết làm ra của cải mà còn biết cách sử dụng của cải. Sự trung thực được tôn trọng, các thiết chế được viết ra để đảm bảo an toàn cho tài sản và việc hưởng thụ thành quả lao động. Họ được giáo dục để từ bỏ nhu cầu trước mắt để hướng đến những giá trị lâu dài và bền vững. Những điều này khó có thể tìm thấy ở các xã hội còn lại, những xã hội còn đang chật vật trong quá trình công nghiệp hóa. Mã hàng 8935270702441 Tên Nhà Cung Cấp Omega Plus Tác giả Davis S Landes Người Dịch Sơn Phạm, Vũ Hoàng Linh NXB NXB Tri Thức Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 900 Kích thước 16x24 cm Số trang 888 Hình thức Bìa
Xem thêm

[Mã HCMST5 giảm 10K đơn 99K] Nước Xả Downy Đại Dương Xanh 630ml

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nước Xả Vải Downy Đại Dương Xanh Dạng Túi 630ml. Với hương thơm quyến rũ, mát lạnh lấy cảm hứng từ đại dương xanh giúp bung tỏa mùi hương trên trang phục của bạn suốt cả ngày dài. Công thức phân tử li ti bám sâu vào từng sợi vải khử đi những mùi khó chịu và ẩm mốc trong những ngày mưa. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ đảm đang. - Hương thơm mát lạnh, sảng khoái từ đại dương xanh. - Lưu giữ mùi hương lâu dài và ngăn đi những mùi khó chịu. - Giúp quần áo mềm mại, dễ ủi hơn khi không dùng nước xả. - Thương hiệu nước xả từ Nhật Bản và Mỹ. - Phù hợp với quần áo trẻ em. - Được kiểm nghiệm bởi tổ chức Da Liễu ở Anh Quốc vào năm 2
Xem thêm

Combo Nước 2 Dây Nước Xả Downy Đại Dương Xanh Dây 10 Gói

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM Nhãn hiệu: Downy. Dung tích / Trọng lượng: 16. CHI TIẾT SẢN PHẨM THUỘC TÍNH SẢN PHẨM Nhãn hiệu: Downy. Dung tích / Trọng lượng: 200. CHI TIẾT SẢN PHẨM MÔ TẢ SẢN PHẨM 2 dây Nước Xả Vải Downy Đại Dương Xanh 1 dây 10 gói với hương thơm tươi mát, thư giãn, lấy cảm hứng từ đại dương xanh giúp bung tỏa mùi hương trên trang phục của bạn suốt cả ngày dài Công thức chứa các phân tử li ti bám sâu từng sợi vải, khử đi mùi hôi, ẩm mốc trong những ngày mưa. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ đảm đang. Sản phẩm được đóng túi tiện lợi, dễ dàng sử dụng để thay thế cho dung dịch nước xả cùng loại trong chai cũ của gia đình, giúp tiết kiệm chi phí tiêu dùng. Hướng dẫn đổ vào chai: Mở bằng cách xoay nắp và giữ chặt chân vòi Đổ nước xả trong túi vào chai Downy rỗng Nếu còn dư nước xả trong túi, đóng nắp và giữ lại cho lầ
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Renee Mauborgne, W.Chan Kim Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 14 x 20.5 cm Dịch Giả: Phương Thúy Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 470 Giới thiệu sách: Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2020) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin sản phẩm: Vòng tay đại dương xanh cực xinh, với các hạt pha lê màu xanh đại dương sáng lấp lánh kết hợp charm hoa tuyết xanh siêu phẩm, yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hàng có sẵn. Vòng có 3 size 17, 18, 19. Size 18 dành cho cỡ tay trung bình, 17 cho tay bé và 19 cho tay lớn. Khách lấy size nào có thể note lại khi đặt hàng hoặc nhắn tin cho shop. Khách không báo shop sẽ gửi ngẫu nhiên size 18 cho cỡ tay trung bình. Xin cảm ơn. Shop chuyên sỉ, sản phẩm rẻ nhất thị trường. Zalo: 0988171840 - Phong cách hiện đại, mẫu mã cập nhật liên tục, đa dạng, theo trend, hàng về thường xuyên. - Luôn cập nhật xu hướng mới nhất!!! - Giá lẻ rẻ như giá sỉ, cam kết giá tốt nhất thị trường. - Hàng mới mỗi tuần, số lượng lớn. - Sản phẩm y hình, hình sao hàng vậy, sản phẩm giống ảnh 90% - 99% về kiểu dáng và màu sắc Khách mua số lượng lớn vui lòng inbox shop để tạo combo cho nhẹ cân nặng. #vongtay #vongtaynu #vongtayphongthuy #vongtaydep #trangsuc #khuyentai #lactay #bongtai #k
Xem thêm

Bộ treo nôi đại dương tông xanh cho bé trai

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến từ 3-5 ngày. sản phẩm 100% handmade, đường may tỉ mỉ. (do ánh sáng trong quá trình chụp ảnh và màu vải mỗi lần về là khác nhau nên màu của sản phẩm sẽ chên nhau đôi chút. mong các bạn khách dễ thương thông cảm ạ.) Chất liệu: polar pleece, cotton pp sản phẩm bao gồm 1 thanh x,1 cá voi, bạch tuộc, rùa, cá heo, 2 sò biển, 1 sao kèm quả pom trang trí cho bộ đầy đủ bộ kit: bao gồm các nguyên liệu trên để có thể tự làm và không kèm thanh x Ở shop của chúng tớ có quây cũi, ga gối, treo nôi, quần áo, đồ chơi, phụ kiện handmade dành cho bé. Tất cả những sản phẩm của chúng tớ đều được hoàn thành với 100% sự yêu thích và nhiệt huyết. Chào mừng bạn đến với Quả Táo Nhỏ. lh: 0366472168. --------------- #Đồ_handmade #Treo_nôi_Handmade #Em_bé #Quả_táo_Nhỏ #Đồ_chơi_em bé #Đồ _chơi_kích _thích_thị giác #treo_nôi #treo_nôi_cho_bé #treo_nôi_kích_thích_thị_giác #đồ_treo_nôi_cho_bé #đồ_chơi_treo_nôi #treo_nôi_có_nhạc #treo_nôi_có_nhạc_cho_bé #treo_nôi_handmade #treo_nôi_đen_trắng #đồ_treo_nôi #đồ_chơi_treo_nôi_cho_bé #treo_nôi_cho_trẻ_sơ_sinh #đồ_chơi_treo_nôi_cũi #treo_nôi_em_bé #đồ_chơi_treo_nôi_cho_trẻ_sơ_sinh #treo_nôi_tự_xoay #tre
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người? Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ? Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có? Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia. Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống. Công ty phát hành Alphabooks Nhà xuất bản NXB Lao động Tác giả Avinash K. Dixit, Barry J. Nalebuff Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Kim Phúc Loại bìa Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nước Xả Vải Downy Đại Dương Xanh Dạng Túi 630ml. Với hương thơm quyến rũ, mát lạnh lấy cảm hứng từ đại dương xanh giúp bung tỏa mùi hương trên trang phục của bạn suốt cả ngày dài. Công thức phân tử li ti bám sâu vào từng sợi vải khử đi những mùi khó chịu và ẩm mốc trong những ngày mưa. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ đảm đang. - Hương thơm mát lạnh, sảng khoái từ đại dương xanh. - Lưu giữ mùi hương lâu dài và ngăn đi những mùi khó chịu. - Giúp quần áo mềm mại, dễ ủi hơn khi không dùng nước xả. - Thương hiệu nước xả từ Nhật Bản và Mỹ. - Phù hợp với quần áo trẻ em. - Được kiểm nghiệm bởi tổ chức Da Liễu ở Anh Quốc vào năm
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Trong cuốn sách Best-seller theo đánh giá của ba tờ báo lớn, New York Times, Wall Street Journal, and USA Today, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH, Kim và Mauborgne đã giải quyết thử thách này bằng cách phân tích và so sánh thành công và thất bại của các dự án đại dương xanh trên khắp thế giới, cái đã làm bùng nổ phong trào mà họ bắt đầu 30 năm trước. Trong các khu vực khác nhau từ doanh nghiêp-với-khách hàng (B2C) và doanh nghiệp-với-doanh nghiệp (B2B), đến công chúng, phi lợi nhuận, và các chính phủ, Kim và Mauborgne đã phát triển một sự hiểu biết ngắn gọn về quy trình tạo ra thị trường mới và tăng trưởng, mở khóa sức sáng tạo của con người nhiều như sự tự tin trong hành động của họ. Với cách tiếp cận theo 5-bước một cách có hệ thống, kết hợp những hiểu biết về tâm lý con người để xây dựng sự tự tin dẫn tới thành công, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH trước tiên giúp cho bạn tìm ra điểm bắt đầu đúng đắn và xây dựng một nhóm hiệu quả nhất. Tác giả W. Chan Kim, Renee Mauborgne Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Huỳnh Hữu Tài Loại bìa Bì
Xem thêm

Sách - Blue Ocean Strategy - Chiến Lược Đại Dương Xanh 239K (Bìa Cứng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Vậy Chiến lược Đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: 1. ĐỪNG cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, HÃY tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. 2. ĐỪNG đánh bại đối thủ cạnh tranh, HÃY làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. 3. ĐỪNG khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, HÃY tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. 4. ĐỪNG cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, HÃY phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. 5. ĐỪNG đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, HÃY đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”: 1. Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn. 2. Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ. 3. Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. 4. Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng. 5. Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức. 6. Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả nhóm. Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'chiến lược đại dương xanh'. Mã hàng 8935251416534 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả W. Chan Kim, Renée Mauborgne Người Dịch Phương Thủy NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 344 Hình thức Bìa
Xem thêm

Nước xả vải Downy đại dương xanh túi 2,1l

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hương thơm sảng khoái, mát lạnh từ đại dương xanh Lưu giữ hương thơm dài lâu Ngăn mùi khó chịu và ẩm mốc Phù hợp với quần áo trẻ em Thiết kế dạng túi tiết kiệm Nước Xả Vải Downy Đại Dương Xanh Dạng Túi 2.1L với hương thơm quyến rũ, mát lạnh lấy cảm hứng từ đại dương xanh giúp bung tỏa mùi hương trên trang phục của bạn suốt cả ngày dài. Công thức phân tử li ti bám sâu vào từng sợi vải khử đi những mùi khó chịu và ẩm mốc trong những ngày mưa. Sản phẩm la trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ đảm đang. Hương thơm mát lạnh, sảng khoái từ đại dương xanh. Lưu giữ mùi hương lâu dài và ngăn đi những mùi khó chịu. Giúp quần áo mềm mại, dễ ủi hơn khi không dùng nước xả. Phù hợp với quần áo trẻ em. Được kiểm nghiệm bởi tổ chức Da Liễu ở Anh Quốc vào năm
Xem thêm

Bình nước thủy tinh họa tiết đại dương xanh dễ thương_Halo a lonely whale

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

✨ Bình nước thủy tinh Halo a lonely whale, họa tiết đại dương xanh dễ thương ✨ ★ Sản phẩm cam kết như hình thật 100%. ★ Chất liệu: Thủy tinh. ★ Thể tích: 500ml. ★ Kích thước: 7,5x16,3 cm ★ Hàng có sẵn. ★ Đóng gói: 1 sản phẩm. ★ Phù hợp mang đi học, đi làm, picnic, chụp ảnh hoặc làm quà tặng, ... ★ Đổi trả trong vòng 3 ngày nếu hàng lỗi, sai mẫu cho quý khách ★ Tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt. ★ Giao hàng nhanh đúng tiến độ không phải để quý khách chờ đợi lâu để nhận hàng. Chào mừng bạn đến với Bixi_Bình xinh. Chúng tôi đã có mặt tại shopee nhằm giúp quý khách có trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bixi chuyên cung cấp các mặt hàng liên quan đến bình nước, bình giữ nhiệt... Rất mong quý khách hàng đến xem và mua hàng, xin đừng bỏ lỡ!! Nếu bạn gặp bất cứ trở ngại gì trong việc đặc hàng, giao hàng, đổi trả, ... bạn có thể chat với shop hoặc nếu gấp, bạn có thể liên hệ nhanh bằng hotline. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để đảm bảo bạn hài lòng. ★ Nếu bạn đánh giá 5 sao cho chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ cho bạn đánh giá 5 sao và nhận xét tích cực ★ Do điều kiện ánh sáng và cài đặt hiển thị, màu sắc thực tế của sản phẩm hơi khác so với màn hình hiển thị hình ảnh. Chúng tôi hy vọng bạn không phiền về điều này trước khi đặt hàng. Thank you so much 💛 #shopee #binhnuoc #cute #bottles #cute #binhnuocxinhxan #hoacuc #GD #bixi #hoacuc #binhnuoc #binhnuocthuytinh #binhnuocxin #binhnuocdep #hoacuc #binhnuoc #daisy #hoacuc #binhnuoch
Xem thêm

chiến lược đại dương xanh pdf

chiến lược đại dương xanh pdf
Phan Thị Bích Liên
Viết bởi

Mỗi khi tìm mua đầm dự tiệc trung niên Liên lại đến với Thiều Hoa. Bởi các sản phẩm tại đây luôn có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng vừa phù hợp với độ tuổi trung niên. Liên thật sự rất ưng ý các sản phẩm tại đây.