Đặng Phương Trinh
Đặng Phương Trinh Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 3 cách chào hàng chuyên nghiệp

Sách - Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ? Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình? Vì sao nhân viên bán hàng rất mực chân thành nhưng lại không chiếm được thiện cảm của khách hàng? Vì sao nhân viên bán hàng đã nhìn thấy thành công ở trước mắt nhưng rốt cuộc lại để vuột mất thành công? Vì sao nhân viên bán hàng nghĩ mọi cách giữ chân khách hàng nhưng khách hàng vẫn ngày một ít đi? …… Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng. ------------------------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Lưu Chí Văn Ngày xuất bản 12-2016 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Mã sản phẩm: 8936067596885 Tác giả : Lưu Chí Văn Dịch giả :Thu Trần Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên Kích thước : 16x23cm Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập rchimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính là điểm tựa đầy quyền năng và sức mạnh đó. Ngay cả khi bạn không phải một người may mắn hay quá tài giỏi, chỉ cần bạn có một phong thái làm việc chuyên nghiệp bạn vẫn có thể đạt được thành công. Chào hàng: nền tảng quan trọng của quá trình bán hàng Gặp gỡ chào hàng là bước cơ bản nhất cũng là bước cần được thực hiện thường xuyên nhất trong quá trình bán hàng. Vai trò của nó tương tự như nền móng của một tòa nhà, chỉ khi nền móng đủ vững chãi, bạn mới có thể phát triển, xây dựng công trình khác ở trên đó. Và tất nhiên, chỉ khi bạn có công đoạn chào hàng thành công, bạn mới có thể khiến khách hàng quan tâm và tiến đến thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm củ
Xem thêm

Sách: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Mã sản phẩm: 8936067596885 Tác giả : tacgia_Lưu Chí Văn Lưu Chí Văn Dịch giả :Thu Trần NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 16x23cm Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Archimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính là điểm tựa đầy quyền năng và sức mạnh đó. Ngay cả khi bạn không phải một người may mắn hay quá tài giỏi, chỉ cần bạn có một phong thái làm việc chuyên nghiệp bạn vẫn có thể đạt được thành công. Chào hàng: nền tảng quan trọng của quá trình bán hàng Gặp gỡ chào hàng là bước cơ bản nhất cũng là bước cần được thực hiện thường xuyên nhất trong quá trình bán hàng. Vai trò của nó tương tự như nền móng của một tòa nhà, chỉ khi nền móng đủ vững chãi, bạn mới có thể phát triển, xây dựng công trình khác ở trên đó. Và tất nhiên, chỉ khi bạn có công đoạn chào hàng thành công, bạn mới có thể khiến khách hàng quan tâm và tiến đến thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm của bạn. Nếu việc gặp gỡ khách hàng trong lần đầu tiên cho thấy những dấu hiệu tích cực thì gần như bạn đã nắm chắc đơn hàng trong tay và ngược lại ấn tượng không tốt khiến họ từ chối giao tiếp, đón nhận thông tin từ bạn. Điều quan trọng là phải làm thế nào để khiến khách hàng có ấn tượng tốt với mình. Như trong cuốn sách Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công đã phân tích cụ thể, phong cách chuyên nghiệp khi chào hàng không chỉ đơn thuần được tạo nên từ cách giao tiếp. Đó là một quá trình từ việc chuẩn bị thu thập thông tin, xác định khách hàng đến khi thúc đẩy việc tiếp xúc, trao đổi trực tiếp và kết lại ở việc xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong từng công đoạn, bạn sẽ cần quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất nhưng thể hiện ra được sự tinh tế và chăm chút của bản thân đến những vị khách. Cuốn sách giải đáp mọi vấn đề về kỹ năng chào hàng chuyên nghiệp Chuẩn bị gì cho công việc chào hàng? Dù chuẩn bị cũng chưa chắc thành công nhưng nếu không chuẩn bị thì bạn chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, nếu bạn thực sự muốn thu hút được khách hàng và bán được sản phẩm thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là dành thời gian và công sức để chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những công đoạn cần thực hiện trước mỗi lần tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước hết là tự chuẩn bị cho bản thân thông tin, kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm cũng như một tâm thái phù hợp để tiếp xúc với khách hàng. Tiếp đến là những phương pháp giúp xác định nhóm khách hàng tiềm năng, những người thực sự sẽ mua hàng của bạn. Sau nữa là những tip cực kỳ quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng bỏ thời gian cho bạn một cuộc
Xem thêm

cách chào hàng chuyên nghiệp

cách chào hàng chuyên nghiệp
Đặng Phương Trinh
Viết bởi

Nhà thiết kế trẻ Đặng Phương Trinh nắm bắt xu hướng thời trang mới của giới trẻ hiện nay. Cho ra mắt những sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động những không kém phần ngọt ngào, nữ tính, điểm chút cá tính, phá cách của những người trẻ.