Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non từ lọt lòng đến 6 tuổi
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Tâm bệnh học trẻ em lứa tuổi mầm non
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - Thơ Cho Trẻ Mầm Non - Bác Bầu Bác Bí - Chủ Đề: Thực Vật
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 các tình huống sư phạm mầm non

Sách - Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non từ lọt lòng đến 6 tuổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nội dung gồm có: Phần môt. Những vấn đề chung của tâm lí học trẻ em Chương I. Nhập môn tâm lí học trẻ em - Đối tượng, nhiệm vụ và ý nghĩa, mối liên hệ - Phương pháp của tâm lí học trẻ em Chương II. Lịch sử phát triển tâm lí của trẻ em - Sự nãy sinh và phát triển ban đầu - Dòng phái nguồn gốc sinh học và nguồn gốc xã hội phát triển - Sự phát triển của tâm lý học trẻ em - Tâm lý học trẻ em ở các nước phương Tây - Tâm lý học trẻ em ở Việt Nam Chương III. Quy luật phát triển tâm lí của trẻ em - sự phát triển tâm lý của trẻ em - Những quy luật phát triển tâm lý của trẻ em - Phân định thời kỳ phát triển theo lứa tuổi Phần hai. Các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lí của trẻ em lứa tuổi mầm non Chương IV. Đặc điểm phát triển - Giai đoạn phát triển của trẻ sơ sinh - Đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ hài nhi Chương V. Các dạng hoạt động của trẻ mẩu giáo Chương VI. Các dạng hoạt động của trẻ mẫu giáo Chương VII. Đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ mẫu giáo bé Chương VIII. Điểm phát triển tâm lý của trẻ mẫu giáo nhỡ Chương IX. Đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ mẫu giáo lớn Kết luận Phụ lục Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Như Mai, Đinh Thị Kim Thoa Số trang: 264 Xuất bản:
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Chương 1. Khái quát về tâm bệnh học trẻ em 1. Khái niệm 2. Lịch sử hình thành và phát triển 3. Thế nào là trẻ bình thường và bệnh lí 4. Phân loại bệnh trong tâm bệnh học trẻ em 5. Những lý thuyết cơ bản của Tâm bệnh học trẻ em 6. Phương pháp đánh giá tình trạng tâm bệnh lý của trẻ em Câu hỏi ôn tập Bài tập thực hành Chương 2. Các rối loạn tâm lí của trẻ em lứa tuổi mầm non 1. Rối loạn triệu chứng và chức năng 2. Các hội chứng Câu hỏi ôn tập bài tập thực hành  Chương 3. Phòng ngừa và chữa trị rối loạn tâm lí cho trẻ em lứa tuổi mầm non 1. Phòng ngừa rối loạn tâm lý ở trẻ em lứa tuổi mầm non 2. Chữa trị rối loạn tâm lý ở trẻ em 3. Một số các chị lý rối nhiễu tâm lý ở trẻ em lứa tuổi mầm non dùng cho giáo viên mầm non Câu hỏi ôn tập Bài tập  Tác giả: Nguyễn Thị Như Mai Số trang: 136 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Thơ Cho Trẻ Mầm Non - Bác Bầu Bác Bí - Chủ Đề: Thực Vật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả Tiểu Giàu Ngày xuất bản 12-2012 Kích thước 19 x 27 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm Số trang 20 Thơ Cho Trẻ Mầm Non - Bác Bầu Bác Bí - Chủ Đề: Thực Vật Cuốn sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non - Bác Bầu Bác Bí - Chủ Đề: Thực Vật đã được mã hóa để sử dụng cho bút thông minh giúp bạn không phải mất thời gian hàng giờ để kể chuyện cho bé. Cuốn sách là tập hợp những vần thơ được trình bày theo nhiều chủ đề khác nhau, gần gũi và quen thuộc với các bé. Tập sách này viết về chủ đề thực vật, với hình ảnh "bác bầu", "bác bí" thân quen trong bữa cơm hàng ngày sẽ mang đến cho bé nhiều trải nghiệm thú vị. Với những hình vẽ minh họa nhiều màu sắc, phương pháp chấm đọc thông minh, bé sẽ cảm thấy thích thú trong việc tìm hiểu thế giới xung quanh. Bạn hãy đặt tập truyện này ở đầu giường để mỗi tối cùng con yêu khám phá cuộc sống tươi đẹp qua từng trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: 1. Thế giới trẻ thơ 2. Những quan điểm cơ bản của giáo dục mầm non 3. Gia đình và trẻ thơ 4. Hoạt động vui chơi 5. Giáo dục thẩm mĩ 6. Giáo dục đạo đức 7. Giáo dục trí tuệ 8. Môi trường với trẻ thơ 9. Giáo dục mầm non nông thôn 10. Sư phạm mần non Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết Số trang: 512 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Giáo trình Giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nội dung gồm có: 1. Giáo dục tích hợp 2. Giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non 3. Tổ chức hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề cho trẻ ở trường mầm non Phụ lục Tác giả: Nguyễn Thị Hoà Số trang: 156 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Giáo trình Giáo dục môi trường cho trẻ mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: 1. Một số vấn đề chung về giáo dục môi trường 2. Cơ sở khoa học của giáo dục môi trường cho trẻ mầm non 3. Quá trình giáo dục môi trường ở trường mầm non Phụ lục Tác giả: Hoàng Thị Phương Số trang: 104 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Phương pháp nghiên cứu Khoa học giáo dục mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Phần I. Những vấn đề chung trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non 1. Phương pháp luận nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non 2. Những quan điểm tiếp cận trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non 3. Các phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non Phần II. Những phương pháp cụ thể nghiên cứu khoa học giáo dục 4. Những phương pháp nghiên cứu lí luận trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non 5. Những phương pháp nghiên cứu thực tiễn trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non Phần III. Sử dụng toán học thông kê trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non Phần IV. Các bước tiến hành một công trình nghiên cứu khoa học Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết, Đinh Văn Vang, Lê Thị Kim Anh Số trang: 139 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Phương pháp hình thành kĩ năng vận động cho trẻ mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: 1. Cơ sở lí luận Phương pháp hình thành kĩ năng vận động cho trẻ mầm non 2. Hệ thống Phương pháp hình thành kĩ năng vận động cho trẻ mầm non 3. Quá trình hình thành kĩ năng vận động cho trẻ mầm non Tác giả: Đặng Hồng Phương Số trang: 143 Xuất bản:
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nội dung gồm có: Phần thứ nhất: Những vấn đề chung 1. Khái quát về ngôn ngữ và sự phát triển ngôn ngữ trẻ em tuổi mầm non 2. Phát triển ngộn ngữ tuổi mầm non là một khoa học 3. Nhiệm vụ, hình thức và phương pháp phát triển ngôn ngữ tuổi mầm non Phần thứ hai: Dạy trẻ nhận biết - Tập nói ba năm đầu Phần thứ ba: Phát triển ngôn ngữ tuổi mẫu giáo 1. Giáo dục chuẩn mực ngữ âm tiếng Việt 2. Hình thành và phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3. Dạy trẻ các mẫu câu tiếng Việt 4. Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẩu giáo 5. Phát triển ngôn ngữ nghệ thuật cho trẻ mẩu giáo qua thơ và truyện Phần thứ tư: Chuẩn bị khả năng tiền đọc - viết tuổi mầm non Phụ lục 1: Một số bài tập thực hành Phụ lục 2: Một số giáo án Phụ lục 3: Những yêu cầu và dấu hiệu đánh giá sự phát triển ngôn ngữ tuổi mầm non Tác giả: Đinh Hồng Thái Số trang: 244 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Lí luận và phương pháp Hình thành biểu tượng Toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Nội dung gồm có: Phần I. Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng Toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non Chương 1. Phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mần non là một khoa học Chương 2. Sự phát triển các biểu tượng toán học sơ đẳng ở trẻ em lứa tuổi mầm non Chương 3. Quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ em mầm non Phần II. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non Chương 4. Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng số lượng con số và phép đếm cho trẻ mầm non Chương 5. Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mầm non Chương 6. Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ mầm non Chương 7. Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo Chương 8. Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng thời gian cho trẻ mầm non Chương 9. Thiết kế dạy học trong hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non Chương 10. Lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ trong trường mầm non Tác giả: Đỗ Thị Minh Liên Số trang: 239 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Giáo trình Phát triển ngôn ngữ tuổi mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Phần thứ nhất: Những vấn đề chung 1. Khái quát về ngôn ngữ và sự phát triển ngôn ngữ trẻ em tuổi mầm non 2. Phát triển ngộn ngữ tuổi mầm non là một khoa học 3. Nhiệm vụ, hình thức và phương pháp phát triển ngôn ngữ tuổi mầm non Phần thứ hai: Dạy trẻ nhận biết - Tập nói ba năm đầu Phần thứ ba: Phát triển ngôn ngữ tuổi mẫu giáo 1. Giáo dục chuẩn mực ngữ âm tiếng Việt 2. Hình thành và phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3. Dạy trẻ các mẫu câu tiếng Việt 4. Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẩu giáo 5. Phát triển ngôn ngữ nghệ thuật cho trẻ mẩu giáo qua thơ và truyện Phần thứ tư: Chuẩn bị khả năng tiền đọc - viết tuổi mầm non Phụ lục 1: Một số bài tập thực hành Phụ lục 2: Một số giáo án Phụ lục 3: Những yêu cầu và dấu hiệu đánh giá sự phát triển ngôn ngữ tuổi mầm non Tác giả: Đinh Hồng Thái Số trang: 244 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông Hàng ngày chúng ta vẫn thường phải nghe những tin tức về các vụ tai nạn giao thông, trong số đó không ít nạn nhân là trẻ em. Những người làm cha mẹ chắc chắn không muốn điều đó xảy ra với con mình. Vậy chúng ta phải làm gì để giúp con phòng tránh tai nạn giao thông? Ngoài những giờ học kỹ năng trên lớp, khóa học tập huấn thực tế khá đắt đỏ cho trẻ thì tại sao ba mẹ không tìm mua những cuốn sách có hình minh họa sinh động, nét vẽ đặc sắc giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi mà vẫn nhớ lâu các kỹ năng an toàn giao thông? Cuốn "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" này chính là một gợi ý chính xác cho những mong muốn đó của các bậc phụ huynh. Mở ra cuốn sách các bé có không gian để vẽ, tô màu và luyện viết chữ liên quan đến chủ đề an toàn giao thông. Chủ đề "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" là bước đầu tiên giúp các bé tìm hiểu sâu hơn những kỹ năng ứng biến khi tham gia giao thông, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về những phương tiện giao thông phổ biến và những quy định cơ bản khi tham gia giao thông. Có quá nhiều điều bổ ích tích hợp trong cuốn sách nhỏ này phải không nào? Ba mẹ hãy nhanh tay mua tặng bé cuốn sách này nhé! ----====-----=====---- Công ty phát hành MinhLong Tác giả Nguyễn Khánh Phương Kích thước 17 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm Loại bìa Bìa mềm Số trang 28 Ngày xuất bản 08-
Xem thêm

Sách - Phương pháp hình thành kĩ năng vận động cho trẻ mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: 1. Cơ sở lí luận Phương pháp hình thành kĩ năng vận động cho trẻ mầm non 2. Hệ thống Phương pháp hình thành kĩ năng vận động cho trẻ mầm non 3. Quá trình hình thành kĩ năng vận động cho trẻ mầm non Tác giả: Đặng Hồng Phương Số trang: 143 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Phương pháp nghiên cứu Khoa học giáo dục mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Phần I. Những vấn đề chung trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non 1. Phương pháp luận nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non 2. Những quan điểm tiếp cận trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non 3. Các phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non Phần II. Những phương pháp cụ thể nghiên cứu khoa học giáo dục 4. Những phương pháp nghiên cứu lí luận trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non 5. Những phương pháp nghiên cứu thực tiễn trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non Phần III. Sử dụng toán học thông kê trong nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non Phần IV. Các bước tiến hành một công trình nghiên cứu khoa học Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết, Đinh Văn Vang, Lê Thị Kim Anh Số trang: 139 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông ----- Hàng ngày chúng ta vẫn thường phải nghe những tin tức về các vụ tai nạn giao thông, trong số đó không ít nạn nhân là trẻ em. Những người làm cha mẹ chắc chắn không muốn điều đó xảy ra với con mình. Vậy chúng ta phải làm gì để giúp con phòng tránh tai nạn giao thông? Ngoài những giờ học kỹ năng trên lớp, khóa học tập huấn thực tế khá đắt đỏ cho trẻ thì tại sao ba mẹ không tìm mua những cuốn sách có hình minh họa sinh động, nét vẽ đặc sắc giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi mà vẫn nhớ lâu các kỹ năng an toàn giao thông? Cuốn "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" này chính là một gợi ý chính xác cho những mong muốn đó của các bậc phụ huynh. Mở ra cuốn sách các bé có không gian để vẽ, tô màu và luyện viết chữ liên quan đến chủ đề an toàn giao thông. Chủ đề "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" là bước đầu tiên giúp các bé tìm hiểu sâu hơn những kỹ năng ứng biến khi tham gia giao thông, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về những phương tiện giao thông phổ biến và những quy định cơ bản khi tham gia giao thông. Có quá nhiều điều bổ ích tích hợp trong cuốn sách nhỏ này phải không nào? Ba mẹ hãy nhanh tay mua tặng bé cuốn sách này nhé! ==== Công ty phát hành Minh Long Tác giả Nguyễn Khánh Phương Ngày xuất bản 08-2013 Kích thước 17 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm Loại bìa Bìa mềm Số trang 28 trang/ quyển
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: 1. Một số vấn đề chung về giáo dục môi trường 2. Cơ sở khoa học của giáo dục môi trường cho trẻ mầm non 3. Quá trình giáo dục môi trường ở trường mầm non Phụ lục Tác giả: Hoàng Thị Phương Số trang: 104 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Kỹ Năng Phòng Tránh Xâm Hại Cho Trẻ Mầm Non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Cty Đầu Tư & Phát Triển Giáo Dục Sài Gòn Nhà xuất bản: NXB Đại Học Sư Phạm Tác giả: Huỳnh Văn Sơn Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 38 Năm xuất bản: 2017 Kỹ Năng Phòng Tránh Xâm Hại Cho Trẻ Mầm Non Ai cũng mong muốn trẻ em lớn lên an toàn trong tình yêu thương và hạnh phúc. Thế nhưng, không phải bất kỳ lúc nào hay bất cứ ở đâu, người thân cũng có thể theo sát trẻ; trong khi, từ bao lâu nay, việc ứng xử của người lớn đối với trẻ em có nhiều biểu hiện lệch chuẩn. Trong số những vấn đề nổi cộm hiện nay, bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em là hai vấn nạn được quan tâm, khi ngày càng có nhiều sự việc đau lòng diễn ra, để lại thương tổn sâu sắc về thể chất cũng như tâm lý cho trẻ nhỏ. Với hy vọng và mong mỏi bảo vệ trẻ em trước tình trạng bạo lực học đường và xâm hại tình dục, cũng như trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng tự vệ an toàn, phòng tránh nguy cơ trở thành nạn nhân của vấn nạn trên, nhóm tác giả cho ra mắt 3 quyển sách: Kỹ năng phòng chống bạo lực học đường, Kỹ năng phòng tránh xâm hại cho trẻ mầm non và Kỹ năng phòng tránh xâm hại cho học sinh tiểu học. Kỹ năng phòng chống bạo lực học đường gồm 4 phần, tập hợp những câu chuyện, tình huống gần gũi được trình bày dưới dạng trực quan, sinh động và hấp dẫn. Quyển sách cung cấp những thông tin bổ ích về bạo lực học đường, giúp nhận diện những hành vi bạo lực trong môi trường học đường, hiểu được nguyên nhân và cách phòng tránh bạo lực không chỉ trong trường học mà ngoài cuộc sống. Sách được viết bằng chính những trải nghiệm khi quan sát hoạt động của các em trong môi trường học đường và những kinh nghiệm tham vấn trực tiếp về các tình huống học đường của chính các em trong nghề tham vấn tâm lý. Kỹ năng phòng tránh xâm hại cho trẻ mầm non và Kỹ năng phòng tránh xâm hại cho học sinh tiểu học tập hợp những câu chuyện kể ngắn gọn, những tình huống trẻ và học sinh gặp phải trong đời sống, song song với những chỉ dẫn, gợi ý ngắn gọn giúp trẻ dễ dàng thực hiện. Từng bài học thú vị được trình bày qua những màu sắc nhẹ nhàng, sinh động, cùng phần hình vẽ với những đường nét, mảng khối rõ ràng, thu hút người đọc tự khám phá, trải nghiệm và tiếp nhận việc giáo dục giới tính, kỹ năng bảo vệ bản thân một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Không chỉ xem, đọc, chơi trò chơi, trẻ còn được kể chuyện, giúp đỡ bạn, chia sẻ với bạn hay người khác để bảo vệ bản thân mình. Đặc biệt hơn, quý phụ huynh và người lớn cũng có thể giúp sức, cùng con em thực hiện các hoạt động này, thể hiện sự gắn kết, giữa các thành viên gia đình, góp phần hình thành kỹ năng bảo vệ bản thân, phòng chống xâm hại cho trẻ. Kỹ năng phòng chống bạo lực học đường, Kỹ năng phòng tránh xâm hại cho trẻ mầm non và Kỹ năng phòng tránh xâm hại cho học sinh tiểu học là món quà quý giá giúp trẻ em biết xây dựng cách ứng xử phù hợp để bảo vệ cho chính mình và cho bạn bè, góp phần xây dựng kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục cho trẻ em và đẩy lùi bạo lực ra khỏi môi trường học đường. Điều thú vị là các tài liệu này được viết theo hướng mong mỏi và nhu cầu của trẻ em, định hướng dựa trên hứng thú của các em cũng như gợi mở về cách thức giáo dục, rèn luyện kỹ năng của các em ngay trong gia đình hay ở lớp học, trường học… Tính giáo dục – sư phạm và tính hấp dẫn, tính phù hợp, tính định hướng rèn luyện kỹ năng là những yếu tố đặc biệt của các quyển sách này khi chủ biên là chuyên gia, nhà quản lý và là nhà tư vấn uy
Xem thêm

Sách - Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông Hàng ngày chúng ta vẫn thường phải nghe những tin tức về các vụ tai nạn giao thông, trong số đó không ít nạn nhân là trẻ em. Những người làm cha mẹ chắc chắn không muốn điều đó xảy ra với con mình. Vậy chúng ta phải làm gì để giúp con phòng tránh tai nạn giao thông? Ngoài những giờ học kỹ năng trên lớp, khóa học tập huấn thực tế khá đắt đỏ cho trẻ thì tại sao ba mẹ không tìm mua những cuốn sách có hình minh họa sinh động, nét vẽ đặc sắc giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi mà vẫn nhớ lâu các kỹ năng an toàn giao thông? Cuốn "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" này chính là một gợi ý chính xác cho những mong muốn đó của các bậc phụ huynh. Mở ra cuốn sách các bé có không gian để vẽ, tô màu và luyện viết chữ liên quan đến chủ đề an toàn giao thông. Chủ đề "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" là bước đầu tiên giúp các bé tìm hiểu sâu hơn những kỹ năng ứng biến khi tham gia giao thông, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về những phương tiện giao thông phổ biến và những quy định cơ bản khi tham gia giao thông. Có quá nhiều điều bổ ích tích hợp trong cuốn sách nhỏ này phải không nào? Ba mẹ hãy nhanh tay mua tặng bé cuốn sách này nhé! ---------- Công ty phát hành Minh Long Tác giả Nguyễn Khánh Phương Ngày xuất bản 08-2013 Kích thước 17 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm Loại bìa Bìa mềm Số trang 28 ---------- #ehon, #flashcard, #sách-truyệnthiếunhi, #btscomic, #thẻhọcthôngminhchobé, #thẻhọcthôngminh, , #ăndặm, #bộthẻhọcthôngminh, #truyệncổtích, #ăndặmkiểunhật, #ăndặmkhôngphảilàcuộcchiến, #đểconđượcốm, , #sáchlậtmở, #sáchăndặm, #truyệntranh, #10vạncâuhỏivìsao, #báchkhoatoànthưchobé, #sáchchiếubóng, #flashcardstiếnganh, #glenndoman, #sáchnuôiconkhôngphảicuộcchiến, #flashcard, #thẻhọc, #combo, #sáchhay, #nhàsácho
Xem thêm

Sách - Giáo Trình Lí Luận Và Phương Pháp Giáo Dục Thể Chất Cho Lứa Tuổi Mầm Non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Giáo Trình Lí Luận Và Phương Pháp Giáo Dục Thể Chất Cho Lứa Tuổi Mầm Non Tác giả Đặng Hồng Phương Nhà xuất bản NXB Đại Học Sư Phạm Đơn vị phát hành NXB Đại Học Sư Phạm Ngày xuất bản 11-2018 Số trang 280 Kích thước 17 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Nội dung gồm có: 1. Lí luận giáo dục thể chất là một khoa học 2. Nhiệm vụ và nguyên tắc giáo dục thể chất cho trẻ em lứa tuổi mầm non 3. Nội dung giáo dục thể chất cho trẻ lứa tuổi mầm non 4. Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ em lứa tuổi mầm non 5. Hình thức tổ chức giáo dục thể chất cho trẻ em lứa tuổi mầm non 6. Phương tiện giáo dục thể chất cho trẻ em lứa tuổi mầm non 7. Tổ chức công tác giáo dục thể chất cho trẻ ở trường mầm
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đồ dùng mầm non. Góc xây dựng. 1 góc bao gồm đầy đủ như trên hình. Có nhận làm góc theo yêu cầu
Xem thêm

Sách - Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông Hàng ngày chúng ta vẫn thường phải nghe những tin tức về các vụ tai nạn giao thông, trong số đó không ít nạn nhân là trẻ em. Những người làm cha mẹ chắc chắn không muốn điều đó xảy ra với con mình. Vậy chúng ta phải làm gì để giúp con phòng tránh tai nạn giao thông? Ngoài những giờ học kỹ năng trên lớp, khóa học tập huấn thực tế khá đắt đỏ cho trẻ thì tại sao ba mẹ không tìm mua những cuốn sách có hình minh họa sinh động, nét vẽ đặc sắc giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi mà vẫn nhớ lâu các kỹ năng an toàn giao thông? Cuốn "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" này chính là một gợi ý chính xác cho những mong muốn đó của các bậc phụ huynh. Mở ra cuốn sách các bé có không gian để vẽ, tô màu và luyện viết chữ liên quan đến chủ đề an toàn giao thông. Chủ đề "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" là bước đầu tiên giúp các bé tìm hiểu sâu hơn những kỹ năng ứng biến khi tham gia giao thông, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về những phương tiện giao thông phổ biến và những quy định cơ bản khi tham gia giao thông. Có quá nhiều điều bổ ích tích hợp trong cuốn sách nhỏ này phải không nào? Ba mẹ hãy nhanh tay mua tặng bé cuốn sách này nhé! ===---===---=== Công ty phát hành MinhLongBook Tác giả Nguyễn Khánh Phương Ngày xuất bản 08-2013 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm Loại bìa Bìa mềm Kích thước 17 x 24 cm Số trang 28/ cu
Xem thêm

Sách - Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông Hàng ngày chúng ta vẫn thường phải nghe những tin tức về các vụ tai nạn giao thông, trong số đó không ít nạn nhân là trẻ em. Những người làm cha mẹ chắc chắn không muốn điều đó xảy ra với con mình. Vậy chúng ta phải làm gì để giúp con phòng tránh tai nạn giao thông? Ngoài những giờ học kỹ năng trên lớp, khóa học tập huấn thực tế khá đắt đỏ cho trẻ thì tại sao ba mẹ không tìm mua những cuốn sách có hình minh họa sinh động, nét vẽ đặc sắc giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi mà vẫn nhớ lâu các kỹ năng an toàn giao thông? Cuốn "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" này chính là một gợi ý chính xác cho những mong muốn đó của các bậc phụ huynh. Mở ra cuốn sách các bé có không gian để vẽ, tô màu và luyện viết chữ liên quan đến chủ đề an toàn giao thông. Chủ đề "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" là bước đầu tiên giúp các bé tìm hiểu sâu hơn những kỹ năng ứng biến khi tham gia giao thông, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về những phương tiện giao thông phổ biến và những quy định cơ bản khi tham gia giao thông. Có quá nhiều điều bổ ích tích hợp trong cuốn sách nhỏ này phải không nào? Ba mẹ hãy nhanh tay mua tặng bé cuốn sách này nhé! ********** Công ty phát hành MINHLONGBook Tác giả Nguyễn Khánh Phương Ngày xuất bản 08-2013 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm Loại bìa Bìa mềm Số trang 28 Kích thước 17 x 2
Xem thêm

Sách - Giáo Trình Giáo Dục Tích Hợp Ở Bậc Học Mầm Non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Giáo Trình Giáo Dục Tích Hợp Ở Bậc Học Mầm Non Tác giả Nguyễn Thị Hòa Nhà xuất bản NXB Đại Học Sư Phạm Đơn vị phát hành NXB Đại Học Sư Phạm Ngày xuất bản 03-2019 Số trang 156 Kích thước 17 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Giáo trình Giáo dục tích hợp ở bậc học Mầm non được biên soạn theo chương trình đào tạo cử nhân hệ đại học chuyên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Giáo trình bao gồm ba chương và phần phụ lục: Chương I. Giáo dục tích hợp: Giới thiệu chung về giáo dục tích hợp và sự cần thiết phải giáo dục tích hợp. Chương II. Giáo dục tích hợp ở bậc học Mầm non: Giới thiệu về giáo dục tích hợp ở bậc học Mầm non và sự cần thiết phải tiến hành giáo dục tích hợp ở bậc học này. Chương III. Tổ chức hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề cho trẻ ở trường mầm n
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

 Kỹ Năng Phòng Tránh Xâm Hại Cho Trẻ Mầm Non Kỹ Năng Phòng Tránh Xâm Hại Cho Trẻ Mầm Non được xuất bản với hi vọng bảo vệ trẻ em đúng với quyền của trẻ, với kỳ vọng trang bị cho trẻ kỹ năng bảo vệ bản thân an toàn, phòng tránh nguy cơ bị lạm dụng tình dục. Quyển sách gồm 40 trang chủ yếu là hình ảnh và các biểu tượng. Những gợi ý về nguy cơ không an toàn, vùng riêng tư... dược chia sẻ nhằm giúp các bé có cái nhìn về bản thân mình. Sau đó, bé sẽ được tiếp cận với những câu chuyện kể ngắn gọn, dễ hiểu về những tình huống có thể gặp trong cuộc sống. Song song đó là cách thức ứng xử phù hợp trẻ nên làm. Tác Giả: Nguyễn Thị Thanh Xuân, Huỳnh Tông Quyền, Nguyễn Lê Bảo Hoàng, Mai Mỹ Hạnh, Huỳnh Văn Sơn Năm Xuất Bản: 07/2017 Số Trang: 40 Kích Thước: 16x24 cm Nhà Xuất bản: Đại học sư phạm TPHCM Bìa
Xem thêm

Sách - Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Rèn Luyện Kỹ Năng An Toàn Giao Thông Cho Trẻ Mầm Non (5-6 tuổi) - Làm quen với phương tiện và quy định giao thông ~~~~ Hàng ngày chúng ta vẫn thường phải nghe những tin tức về các vụ tai nạn giao thông, trong số đó không ít nạn nhân là trẻ em. Những người làm cha mẹ chắc chắn không muốn điều đó xảy ra với con mình. Vậy chúng ta phải làm gì để giúp con phòng tránh tai nạn giao thông? Ngoài những giờ học kỹ năng trên lớp, khóa học tập huấn thực tế khá đắt đỏ cho trẻ thì tại sao ba mẹ không tìm mua những cuốn sách có hình minh họa sinh động, nét vẽ đặc sắc giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi mà vẫn nhớ lâu các kỹ năng an toàn giao thông? Cuốn "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" này chính là một gợi ý chính xác cho những mong muốn đó của các bậc phụ huynh. Mở ra cuốn sách các bé có không gian để vẽ, tô màu và luyện viết chữ liên quan đến chủ đề an toàn giao thông. Chủ đề "Làm quen với phương tiện và quy định giao thông" là bước đầu tiên giúp các bé tìm hiểu sâu hơn những kỹ năng ứng biến khi tham gia giao thông, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về những phương tiện giao thông phổ biến và những quy định cơ bản khi tham gia giao thông. Có quá nhiều điều bổ ích tích hợp trong cuốn sách nhỏ này phải không nào? Ba mẹ hãy nhanh tay mua tặng bé cuốn sách này nhé! ==== Công ty phát hành MINHLONGbook Tác giả Nguyễn Khánh Phương Ngày xuất bản 08-2013 Kích thước 17 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm Loại bìa Bìa mềm Số trang 28 tr
Xem thêm

Sách - Thơ Cho Trẻ Mầm Non - Chú Ngựa Bay - Chủ Đề: Động Vật - 8935072882167

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935072882167 Tên nhà cung cấp Nhân Văn Tác giả Tiểu Giàu NXB Đại Học Sư Phạm TP.HCM Năm XB 2012 Trọng lượng(gr) 20 Kích thước 19 x 27 Số trang 23 Hình thức Bìa Mềm Thơ Cho Trẻ Mầm Non - Chú Ngựa Bay - Chủ Đề: Động Vật Tập sách giới thiệu những bài thơ nhỏ dành cho trẻ mần non về các con vật quen thuộc: con cua, con gà, con trâu, con dơi, con cá chép... Những vần thơ đáng yêu, ngôn ngữ trong sáng cùng những hình ảnh minh họa xinh xắn với màu sắc tươi tắn mang lại cho bé những giờ phút học mà chơi vô cùng thú vị. "Con gà cục tác cục ta Hay đỗ đầu hè, hay chạy rông rông Má gà thì đỏ hồng hồng Cái mỏ thì nhọn, cái mồng thì tươi Cái chân hay đạp hay bươi Cái cánh hay vỗ lên trời gió bay." (Co
Xem thêm

Sách - Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non từ lọt lòng đến 6 tuổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Phần môt. Những vấn đề chung của tâm lí học trẻ em Chương I. Nhập môn tâm lí học trẻ em - Đối tượng, nhiệm vụ và ý nghĩa, mối liên hệ - Phương pháp của tâm lí học trẻ em Chương II. Lịch sử phát triển tâm lí của trẻ em - Sự nãy sinh và phát triển ban đầu - Dòng phái nguồn gốc sinh học và nguồn gốc xã hội phát triển - Sự phát triển của tâm lý học trẻ em - Tâm lý học trẻ em ở các nước phương Tây - Tâm lý học trẻ em ở Việt Nam Chương III. Quy luật phát triển tâm lí của trẻ em - sự phát triển tâm lý của trẻ em - Những quy luật phát triển tâm lý của trẻ em - Phân định thời kỳ phát triển theo lứa tuổi Phần hai. Các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lí của trẻ em lứa tuổi mầm non Chương IV. Đặc điểm phát triển - Giai đoạn phát triển của trẻ sơ sinh - Đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ hài nhi Chương V. Các dạng hoạt động của trẻ mẩu giáo Chương VI. Các dạng hoạt động của trẻ mẫu giáo Chương VII. Đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ mẫu giáo bé Chương VIII. Điểm phát triển tâm lý của trẻ mẫu giáo nhỡ Chương IX. Đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ mẫu giáo lớn Kết luận Phụ lục Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Như Mai, Đinh Thị Kim Thoa Số trang: 264 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Lí luận và phương pháp Hình thành biểu tượng Toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nội dung gồm có: Phần I. Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng Toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non Chương 1. Phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mần non là một khoa học Chương 2. Sự phát triển các biểu tượng toán học sơ đẳng ở trẻ em lứa tuổi mầm non Chương 3. Quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ em mầm non Phần II. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non Chương 4. Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng số lượng con số và phép đếm cho trẻ mầm non Chương 5. Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mầm non Chương 6. Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ mầm non Chương 7. Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo Chương 8. Nội dung và phương pháp hình thành sự định hướng thời gian cho trẻ mầm non Chương 9. Thiết kế dạy học trong hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non Chương 10. Lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ trong trường mầm non Tác giả: Đỗ Thị Minh Liên Số trang: 239 Xuất bản:
Xem thêm

Sách - Bé Tập Tô (Dành cho lứa tuổi mầm non)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Đại Học Sư Phạm Năm xuất bản: 2014 Số trang: 12 Hình thức: Bìa mềm Kích thước: 19x27 cm Bé Tập Tô được thiết kế trên nền màu sắc tươi tắn, bắt mắt cùng các hình ảnh minh họa đơn giản, dễ hiểu nhưng cực kì chính xác để bé có thể dễ dàng phân biệt và nhân biết. Sách được thiết kế trên nền giấy cao cấp, trình bày ấn tượng cùng kích thước nhỏ gọn. Trọn bộ 4 tập: - Tập 1: Củ quả - Tập 2: Đồ vật - Tập 3: Thú hoang - Tập 4: Thú
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Ngày nay đường lối đổi mới giáo dục trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước đã vạch ra cho khoa học giáo dục nói chung và giáo dục học mầm non nói riêng những nhiệm vụ và nội dung nghiên cứu phù hợp, đáp ứng các yêu cầu xây dựng và phát triển giáo dục trong giai đoạn mới. Theo xu thế phát triển chung, giáo dục học mầm non cần nghiên cứu bổ sung, hoàn chỉnh các vấn đề lí luận cũng như thực tiễn giáo dục mầm non, đảm bảo vừa có giá trị định hướng, vừa đáp ứng nhu cầu phát triển của hoạt động giáo dục mầm non theo hướng đa dạng hoá, xã hội hoá, tạo điều kiện để hoạt động giáo dục mầm non đáp ứng các yêu cầu phát triển của xã hội và có cơ sở, có điều kiện hội nhập, tham gia vào hoạt động giáo dục mầm non trên thế giới và khu vực. Cuốn sách trình bày những vấn đề chung của giáo dục học mầm non. Hướng dẫn cách tổ chức các hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề cho trẻ ở trường mầm non và chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. ========================== Tác giả: Nguyễn Thị Hòa Xuất bản: 2019 Số trang:
Xem thêm

các tình huống sư phạm mầm non

các tình huống sư phạm mầm non
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.